Săn nã - Chap 21

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
săn nã voz
Ngoài lề tí, phần trước mọi người đọc xong cứ bảo mình với Đ.A gà mờ không có nghiệp vụ điều tra. Thú thực thì lúc đó mình vừa mới ra trường, còn thằng Đ.A suốt 2 năm học trung cấp chỉ ăn với chơi gái, đến khi ra trường thì toàn bố nó chỉ điểm cho phá án biết mẹ gì về nghiệp vụ đâu. Hơn nữa, mình viết lại cho mọi người thì nó đơn giản thế, chứ đặt vào hoàn cảnh thực tế nó có rất nhiều thứ tác động không đơn giản mà tìm ra được mấu chốt của vấn đề.
Mà đừng lấy Thư làm tiêu chuẩn, đọc các truyện của mình từ đầu đến giờ, chắc anh em cũng biết em ấy không phải người bình thường.
-----
Thôi lan man tí, quay lại câu truyện nhé.
Đ.A ngoan ngoãn chở tôi với Thư lên Vincom, xong lại phải lên mua vé cho bọn tôi rồi mới được quay lại Big C. Thật không hiểu con bé Kim Thanh nó cho thằng này ăn bùa ăn ngải gì mà khiến nó say mê điều tra truy tìm thế chứ.
Tôi nói chuyện này với Thư trong lúc ngồi chờ đến giờ vào xem phim, Thư cười bảo: Chả bùa chả ngải gì đâu. Con trai thường thích những đứa con gái thông mình và bí ẩn. Ông bạn cậu còn bị nó dắt mũi thì vẫn còn mê mệt nó.
Tôi ngạc nhiên: Đ.A đang bị dắt mũi á.
Thư cười nhạt. Con bé này thuộc loại quái thai ngâm a xít chứ không phải đơn giản đâu. Tớ còn chả biết nó định làm trò gì nữa đây.
Tôi cười: Thế không phải nó đang chơi trò cút bắt với Đ.A à.
Thư: Đ.A chưa đến mức để cho một đứa đang trốn truy nã mạo hiểm chơi trò cút bắt đâu. Sợ là ông bạn cậu lại biến thành quân cờ trong tay nó đấy.
Tôi: Làm gì đến mức thế. Chả nhẽ lại có đứa con gái cao thủ đến vậy.
Thư: Theo như những gì tớ thấy đến bây giờ thì nó thực sự cao thủ đấy.
Tôi: Chỉ mới có thế thôi mà cậu bảo nó cao thủ á. Có bằng được một góc cậu không.
Thư: Tớ đang sợ là tớ chưa bằng được một góc nó đây.
Tôi trố mắt: Nói linh tinh gì đấy, Người như thế sợ là chưa sinh ra trên đời đâu.
Thư cười: Những việc cậu thấy mù mờ vốn dĩ nó rất rõ ràng. Rồi cậu sẽ thấy.
-----
Đến hôm sau thì tôi thấy luôn. Đang ngồi ở văn phòng thì thằng Đ.A gọi điện cho tôi giọng hí hửng: Ê ku, đi cafe đi, tao tìm thấy cả tá manh mối rồi.
Sau khi nghe Thư ca tụng em Kim Thanh, tôi bắt đầu thấy tò mò và hào hứng truy tìm em ấy hơn. Bởi vậy nghe thằng Đ.A rủ rê, tôi lập tức trốn làm chui ra ngồi quán cafe với nó.
-----
"Em Kim Thanh của tao bị oan" Vừa thấy mặt tôi thằng Đ.A đã hồ hởi thông báo. Tôi còn chưa kịp hiểu đầu cua tai nheo gì thì nó lại tuôn thêm một chàng: "Tao đã linh cảm ngay từ đầu rồi mà, rõ ràng có uẩn khúc gì ở đây, người như em ấy không thể là tội phạm được, tao biết mà"
Tôi cười: Em Kim Thanh là của mày từ bao giờ đấy. Người như em ấy không thể là tội phạm... Thế cái việc chuốc thuốc mê xong lấy trộm đồ của mày cũng không phải tội phạm à.
Đ.A gãi đầu gãi tai: Cái đấy là chuyện nhỏ, coi như tao cho em ấy thôi. Ý tao là em ấy không phải thủ phạm trong vụ cướp 2 tỷ ấy.
Tôi: Vậy là máy quay ở Big C ghi lại hình ảnh em Kim Thanh mua hàng ở đó đúng thời gian xảy ra vụ trộm à.
Đ.A: Sai bét. Nếu mà đơn giản như thế thì bọn điều tra nó lại bỏ qua chắc. Cái này phải có chuyên môn nghiệp vụ chắc như tao thì mới điều tra ra được.
Thấy mặt thằng Đ.A vênh ngược lên, tôi cũng ngứa mắt nhưng thôi, chả mấy khi nó được dịp vênh váo. Tôi hỏi lại: Sư bố ông, thế ông cho tôi xem cái chuyên môn nghiệp vụ của ông xem nào.
Đ.A vẫn lải nhải: Tao đảm bảo vụ này trừ tao, không ai đoán ra được.
Tôi (hết chịu nổi): Cái tổ sư bố mày, lải nhải mãi, thế không phải Thư mách nước thì giờ vẫn đang ngồi đó khóc. "Trừ tao không ai đoán ra được". Nói thối như cứt.
Đ.A: Trêu vậy thôi, tao thấy vụ này ly kỳ vl mày ạ.
Tôi: Thì nói mẹ mày ra đi. Úp úp mở mở mãi.
Đ.A: Tao kiểm trả máy quay theo thời gian trong hoá đơn thì thấy đúng có 1 đứa con gái mua hàng vào thời gian đấy. Nhưng mà không phải em Kim Thanh.
Tôi chưng hửng. Bởi khi nghe thằng Đ.A nói em Kim Thanh vô tội. Tôi đã nghĩ ngay đến việc Em Kim Thanh muốn bọn tôi biết nó có bằng chứng ngoại phạm. Kiểu như đúng thời gian xảy ra vụ mất trộm thì em ấy đang đi mua đồ ở siêu thị.
Nhưng giờ Đ.A nó nói không phải em Kim Thanh thì quả thật hơi khó hiểu. Nhưng nếu Đ.A nói Kim Thanh vô tôi thì chắc phải có lý do gì đấy.
Nghĩ vậy tôi hỏi lại: Thế đứa bị ghi hình là ai? Mà số điện thoại Thư đưa cho mày là của ai. Ko phải của em Kim Thanh à.
Đ.A: Lúc đầu tao cũng nghĩ y như mày ấy. Xong đến lúc xem lại camera ở siêu thị mới biết mình nhầm. Tao đành đi tra lại số ĐT mà Thư cho. Mày biết số của ai không.
Tôi: Bố ai mà biết được.
Đ.A: Số của em Linh, vợ thằng Dũng.
Tôi: Vậy chắc người bị ghi hình là Linh. Như thế cũng chưa có căn cứ để chứng minh em Kim Thanh vô tôi. Trừ khi... cái ghi hình là căn cứ chưng minh... em Linh mới là hung thủ.
Đ.A: Chuẩn rồi. Trong hồ sơ vụ án có lời khai của Linh. Em ấy khai khi đó đang về quê ở Thanh Hoá.
Tôi: Vậy là em Kim Thanh muốn mình biết em Linh đã khai gian dối.
Thằng Đ.A gật gù: Mày đầu óc cũng khá, vậy là có thể theo tao hành hiệp giang hồ rồi đấy.
Bỏ qua bộ dạng ngứa mắt của thằng Đ.A, tôi cười: Công an nhà mình thật là vãi chưởng, đi săn nã 2 vụ thì cả 2 vụ đều có án oan. Nhưng cái băng video ấy chỉ chứng minh được em Linh nói dối thôi chứ đâu phải căn cứ kết tội.
Đ.A: Vậy nên giờ anh em mình phải đi gặp em ấy.
-----
Linh ngồi trước mặt tôi. Em ấy quả thực rất xinh. Mà bởi vì em ấy rất xinh nên tôi càng tò mò hơn về..... em Kim Thanh. Con hồ ly đấy phải sắc nước hương trời thế nào mà thằng Dũng nó lại bỏ vợ chạy theo em ấy đây.
Nhưng nói chuyện với Linh một lúc, tôi đoán ra được phần nào. Linh là mẫu phụ nữ truyền thống, mắt không lúng liếng đưa tình, nói năng chuẩn mực, suốt buổi nói truyện cũng chả mở miệng cười được câu nào. Kiểu phụ nữ nhìn thì thích, muốn chiếm hữu, bao bọc, bảo vệ. Nhưng nhanh nhàm chán. Lấy về để cho thiên hạ biết mình có người vợ ngoan ngoãn thảo hiền thôi. Chứ đời sống hôn nhân chắc hẳn là sẽ ảm đạm và nhạt nhoà dấn. Nhất là cái khoản... kia. *Cười dâm đãng*.
Câu chuyện của bọn tôi với Linh nó cũng nhạt nhạt như con người em ấy vậy. Đ.A hỏi gì thì em ấy trả lời thế. Kể cả lúc động đến truyện quan trọng là bằng chứng ngoại phạm vụ mất tiền em ấy cũng trả lời đều đều: Tôi khai thế vì không muốn chồng tôi nghĩ tôi nói dối. Hôm đó tôi nói với chồng là về quê, nhưng thực ra tôi muốn có thời gian riêng cho mình. Vợ chồng tôi lúc đó đang căng thẳng chuyện hôn nhân. Tôi tính ra ngoài thuê khách sạn ở mấy hôm cho đầu óc nhẹ nhàng.
Đ.A: Nhưng việc chị khai gian dối làm ảnh hưởng đến hoạt động điều tra của chúng tôi.
Linh: Ảnh hưởng gì, tôi có thiếu tiền đâu mà phải lấy trộm tiền của nhà chồng. Anh có thể kiểm tra tài khoản của tôi. Lúc nào số dư cũng 10 con số.
Đ.A: Điều đó không có nghĩa là chị không cần tiền.
Linh thở dài: Nếu có đủ bằng chứng, anh cứ việc bắt tôi. Giờ tôi mệt rồi, mời 2 anh về cho.
Nói đến thế thì bọn tôi cũng đành chịu.
Bước ra khỏi nhà, Đ.A nói với tôi: Rõ ràng là con Linh này có vấn đề. Nhưng giờ mình không có manh mối nào bắt nó lòi đuôi ra được.
Tôi thở dài: Tao chả thấy nó có vấn đề gì cả. Bất cứ việc phạm tội nào cũng cần có động cơ. Nhưng con nhỏ này nó không có động cơ. Nó không cần tiền.
Đ.A cười tinh quái. Ai bảo nó ko có động cơ. Tiền không phải động cơ thì ghen tuông sẽ là động cơ.
Tôi: Nhìn cái mặt nó lạnh như tiền thế thì ghen tuông cái nỗi gì. Nhưng thôi, cứ coi như mày đúng. Thế tiếp theo mày định làm gì. Đừng bắt tao đi tìm Thư xin ý kiến đấy nhé.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Săn nã - Chap 21
Săn nã - Chap 21
Truyện săn nã full, Truyen san na, Săn nã, truyen săn nã, Truyen san na full, đọc truyện săn nã, truyen san na, Truyện săn nã, săn nã 18, Tu truyen san na, Doc truyen san na, doc truyen san na, doc truyen san na full, truyen san nã p21, Doc truyen San na, Săn nã, doc truyen tu truyen san na, truyện nã săn, truyen san na, săn nã voz, chap 21
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s1600/sanna.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvBJf8UWHyIx8bsj1jDPJRFdt40MPfRadsEfaMzFAUv_TfmGucYWBt1Ts71iiZXKk43BmGjhpLYmrMn0XPR1ApeUCztQ69UPpYtuaqnOvs2BZM5dhmfOse6ZrdU1D-13JG1O8uL3VORjA/s72-c/sanna.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-21.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/san-na-chap-21.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-