Full - Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên - 10 chap

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tâm sự hồi ký về trại sa la điên voz

Chap 1

Năm hết tết đến rồi. Hôm trước có cái thớt bão lòng ver2 định viết ké vào đấy chuyện trong tù cho a e voz tò mò và hiểu thêm về cái cảnh gian khổ và bắt nạt giữa người với người trong cùng hoàn cảnh tù tội với nhau.
Ai từng qua ngưỡng cửa buồng giam
Như cánh chim trời tách khỏi đàn
Nơi đây lạc bước vòng lao lý
Một mình lặng lẽ nỗi hoang mang
Em có chờ hay đã vôi quên
Quá khứ cùng anh những ấm êm
Lẻ bóng đêm đen dài hoang phế
Nghe mưa từng hạt rớt bên thêm

Hồi ấy khi điện thoại 2 sim 2 sóng mới rộ lên tôi cùng 1 ông anh tên D ở Nam Định cũng là những người tiên phong lên Lạng Sơn rồi sang trung quốc mua máy mang về HN bán. Lãi còn gì bằng khi mua 1 cái máy đt ở cửa khẩu giá 400k-500k về bán cho cửa hàng đt giá 800-1000k. :surrender:
Hai anh em từ xách về 20-30 cái một lượt thì giờ mỗi chuyến hàng trong túi mỗi thằng là đầy ắp những điện thoại, sạc... Mọi chuyện cứ đơn giản trôi qua tiền cứ kiếm chưa bao giờ là dễ dàng như thế. :look_down: Rồi ông D được ông bà già gọi về vì đã chạy cho vào 1 NH ở thành phố. :surrender: Tôi vẫn một mình với những chuyến đi LS-HN. Mỗi lần gom về 50-100 máy nhưng lợi nhuận không còn như thời gian đầu nữa chỉ còn 100-200k/1 chiêc và cũng khó bán hơn rất nhiều.
Chuyện gì đến cũng phải đến. Một ngày cuối tháng 7 vừa bước xuông bến xe MĐ tôi bị 2 anh HS chờ sẵn ở bến và 2 người ngồi trên xe giữ lại.:pudency: họ mở túi xách và đưa tôi vào 1 quán cafe ở đường nguyễn phong săc rồi yêu cầu tôi dẫn về nhà trọ. Vẫn biết trong nhà trọ còn hơn 30 con máy nữa nhưng do vừa sợ vừa bị những lời nói ngon ngọt của những tay HS lão luyện tôi ngoan ngoãn như 1 con cún con lên taxi đưa họ về phòng trọ ở Định Công. :pudency:
Trên đường đi họ gọi sẵn cho đội quản lý thị trường quận Hoàng Mai để khám xét. Về đến phòng trọ trong lúc khám xét thằng cha HS ngồi trên ô tô từ LS về cùng tôi vừa cười vừa kể 2 ngày đi theo tôi ở LS. Tôi ngủ ở đâu đi đâu lúc nào mặc áo mầu gì với giọng rất tinh vi :hell_boy: Nhưng công nhận cái trò theo đuôi bám đít của HS thật bá đạo. :oh:
Sau khi lập biên bản về số lượng máy, sạc, pin... xong tôi kí vào rồi được họ dẫn về C.A quận Hoàng mai và bắt đầu chuỗi ngày tù đầy.
Tôi được đưa vào một phòng nhỏ cho tự viết lời khai.
Em cũng chả biết viết cái mẹ gì cứ viết sao cho nhẹ nhàng nhất :surrender:.
Sau khi viết xong những phút chờ đợi dài bất tận thấy nhớ em quá, rồi bố mẹ sẽ ntn khi biết tin thằng con trai bị bắt... rồi một tay hình sự già bước vào với một mớ những giấy tờ trên tay. Lão có rỗ và đội cái mũ nón sơn sùm sụp như những tay giang hồ có số má. :stick:
Lão hỏi : Tên gì ?
Em lí nhí dạ T ạ.
Lão quát đ.m mày không có họ à :pudency:
Em: dạ ...T ạ
Lão: đ.m vào đây thì trả lời cho thành thật không đừng trách. Quê quán.
Em:...
Sau màn lấy lý lịch lão bắt đầu lấy lời khai
Lão: Mày buôn lâu chưa đi được bao nhiêu chuyến rồi
Em: Dạ cháu mới được 2,3 chuyến ạ
Lão: Đm mày nói cho đúng 2 là 2 mà 3 là 3. 2,3 cái cmm nói cho đúng
Em vẫn lỳ dạ cháu nói thật ạ.
Lão rút con dép đang đi làm bộp 1 cái em ù hết cả choáng váng cả đầu óc... Ù tai mất gần 1 tuần coi như tai trái điếc tạm thời. :pudency:sau này mới biết đây là phát thông tai của dân HS khi hỏi cung.
Em: Dạ cháu đi được 5 chuyến ạ
Lão: ghi vào biên bản. rồi tiếp tục hỏi lấy hàng từ đâu ?
Em: Dạ cháu gom ở trên chợ cửa khẩu ạ.
Lão: bán cho ai?
Em:......... Cái đoạn này không cần kể vì chẳng có mẹ gì đặc biệt :byebye:
Sau khi lấy lời khai em bị đưa vào buồng tạm giam của quận. Trong phòng đã có sẵn một người ngồi ở trong rồi.
Nhìn qua khuôn mặt và những hình xăm trên cánh tay trái tôi đã biết gã là một tay giang hồ. Trước đây cũng đã đọc mấy bài báo nói về cảnh ức hiếp trong tù tôi rụt rè ngồi vào 1 góc.
Gã bắt đầu hỏi : Tội gì mà vào đây ?
Em: Dạ em buôn lậu ạ:adore:
Gã: Uhm. thôi bảo obz chạy mà ra nhìn mày chắc buôn nhỏ nhỏ chứ có đéo gì.
Em: Dạ vâng ạ em buôn vớ vẩn thôi ạ :boss:
Lúc này thấy gã cũng không bắt nạt mình em mới dám hỏi nhỏ
Em: Anh sao lại bị bắt ạ
Gã: Bắn nhau :aboom:
Gã là một tay anh chị ở thường tín dính líu đến vụ bắn nhau nên bị tạm giữ.
Bị tạm giam 5 ngày cứ thế trôi qua lấy lời khai rồi về buồng. tôi được lão HS cho nc điện thoại với mẹ 3 lần. Mẹ tôi chỉ khóc và nói nhà đang lo tiền để chạy cho con cứ yên tâm. sau này biết gia đình phải chay mất gần 200m.
5 ngày ngồi tại đây tôi chưa một lần hối hận về việc mình buôn lậu trong đầu tôi luôn nghĩ rằng mình là thằng ngu. Tại sao lại bất cẩn để nó theo mà đéo biết và mình đen vl sao lại đi chuyến hàng đấy...
Cũng những ngày bị giữ ở phường là những ngày sung sướng nhất trong cuộc chuỗi ngày đi tù sau này.
Gã ở cùng phòng là một tay anh chị có tiếng và rất có tiền nên lúc nào cũng hút 3 số. Bữa thì chân giò luộc bữa thì lòng lợn..... :cheers: đến hôm cuối tôi phải chuyển xuống trại tạm giam sa la đại ca ở cùng còn bảo mấy thằng C.a phường đi mua thịt chó về để 2 a e liên hoan chia tay. (Đại ca ạ nếu đại ca đọc được những dòng này thì em luôn tôn trọng anh không phải vì miếng ăn mà cách anh đối xử với em ạ.)
9h sáng hôm sau bị đưa lên xe tù ngồi trong xe nhìn những người xung quanh đi lại tôi cảm thấy giờ này mình như những con chim trời bị giam cầm vào chiếc lồng sắt nhỏ bé bao trùm xung quanh chỉ toàn nỗi tuyệt vọng. :sweat:
Và đây cũng bắt đầu những ngày tù gian khổ.
[next]

Chap 2

Sau các thủ túc lằng nhằng họ tôi được đưa đến phòng giam nhìn bên trong có 2 cái bóng điện nhìn rất ma quái và có 1 cái lòng mạ chạy dài từ đầu phòng đến cuối phòng. lố nhố gần 50 người phần đa là cởi trần như mặc áo vì kín người săm trổ mặt ai cũng như ma cô tôi không dám nhìn chỉ cúi gằm mặt bước qua cánh cửa bắt đầu những ngày tù gian khổ. tôi lí nhí em chào các anh ạ :pudency:
Rồi có một mặt cô hồn tiến lại tôi chửi đm mày nói cl gì thế nói to lên. đm mày chửi thầm bọn tao à :shot:
Tôi chào lại to hơn "Dạ em chào các anh ạ"
Cũng như những tù nhân khác tôi phải làm thủ tục nhập buồng bị 2 thằng dần cho 1 trận nằm như bao cát nào sút nào đạp... đau nhất là pha nó dựng tôi dậy 1 thằng kê đầu gối vào lưng thằng còn lại xông phi đạp thẳng vào ngực lúc đấy tôi tưởng gẫy cmn xương sống rồi nằm vật ra sàn không dám rên rỉ to. đánh đấm 1 lúc rồi chúng cạo trọc đầu tôi bắt ngồi vào 1 góc. rồi chúng hỏi về sao vào đây, quê quán...(cạo trọc là bắt buộc vì có tóc nhiều sẽ chấy rận lắm và nhiều bệnh nữa)
Sau đó có một tay người lở loét da dẻ bóc vẩy đến gãi sột soạt rồi bôi hết lên người, tay chân, mặt mũi của tôi. :dribble: rồi nó bảo nó bị HIV... biết là giờ bị lạc một thế giới hoàn toàn khác tôi ko dám kháng cử đến chửi thầm cũng ko dám chị sợ nó thấy mấp máy môi nó tát cho lệch mồm. người tôi run bật bật vừa đau vì những đòn vừa chịu vừa sợ căn bệnh của thằng đang bôi trát lên người. Sau cùng chúng bắt tôi ngồi bó gối (có ảnh minh họa) nhắm mắt lại ở yên vị trí của mình. :pudency:
Ngồi được tầm 30p người ngợm bắt đầu mỏi rũ rượi. Mồm đắng lét vừa khát vừa đau tôi tò mò khung cảnh xung quanh xem như thế nào vừa mở mắt ra một cái thì 1 trong 2 thằng lúc nãy đánh tôi nó hét toáng lên á à đm mày dám mở pha lên à con chó này thế là nó lấy tay tứng thẳng vào bọng mắt của tôi không thương tiếc. bộp... Cơn đau khủng khiếp nhưng đôi tay vẫn ôm chặt gối không dám đưa lên xoa. Từ lúc ấy đến bữa cơm chiều (cơm trưa được mẹ gửi cho xuất xôi ăn từ C.A quận trước khi lên oto) tôi không dám mở mắt 1 lần nào người tôi muốn nhừ ra liệu địa ngục có đến như thế này không?
Ôi bữa cơm chiều tôi được ngồi cùng 5 người nữa. 1 ông chắc ngoài 60t nhưng trông khuôn mặt trắng bệch cùng 4 thằng trông cô hồn như nghiện. Đâu có hạt cơm trắng đâu bát cơm đầy sạn màu vàng nhạt cùng những cuộng rau muống còn nguyên cả rễ chắc đéo ai thèm rửa cho mấy thằng tù này ăn đâu nhỉ. bát canh thì đen ngòm như nước sông tô lịch. đĩa tép khô nhìn muốn buồn nôn luôn. em tự nghĩ h mà nôn ra đây chắc bọn nó bắt em ăn lại bằng hết mất.:shot: vì đói nên em vẫn cố nuốt hết bát cơm phải học cách làm quen với cuộc sống mới thôi đâu có như ở nhà được mà chê này chê nọ.
Sau bữa cơm chiều tôi lại về chỗ cũ ngồi bó gối :shit: lúc này cảm giác nhớ gia đình biết bao. Nhớ em nhiều lắm. lúc biết tin tôi bị bắt em cũng đến nhà đi cùng mẹ tôi đến tiếp tế màn, chăn, bánh trái ở phường. Nhưng 2 tháng tạm giam đâu có quyền thăm nuôi đâu mẹ tôi cũng nói em khóc suốt. Thương em nhiều lắm nhưng giờ anh chỉ là một thằng tù dưới đáy xa hội...
Đến đêm thằng xe hô to: Đêm rồi tắt máy cụp pha hạ chân chống đi ngủ. Tôi cũng được đi đái 1 lần trước khi đi ngủ. Thằng trưởng buồng cùng lũ dân chơi và xe cộ gọi mấy thằng dân đen lành nghề tẩm quất đến đấm lưng cho chúng. Nếu thím nào có bạn đi tù về nó mà tẩm quất cho thì sướng phải biết. Mấy thằng ở bãi biển chả là cái mẹ gì còn mấy con matxa thì chỉ giỏi thư giãn thôi :beauty:
Ngày đầu tiên trong trại của em tưởng đã trôi qua yên bình nhưng đến đêm buồn đái quá đéo biết làm thế nào ngọ ngoạy tính đi ra nhà vs nhưng đây là trong tù chứ có phải nhà mình đâu. Em nằm quằn quại rồi quyết định rón rén vừa mở mắt bò lồm cồm dậy thì thằng xe nó nhìn thấy nó hét lên "Đ.m mày mở pha (mở mắt) sáng chói mắt bố mày đéo ngủ được rồi nó lao vào dần em một trận nữa. đm hình như có phọt 1 ít nước đái ra thì phải em nằm im ôm chặt đầu nó cứ đạp thùi thụi vào mặt em...
Sau trận đòn nhừ tử em nằm im thiếp đi lúc nào không biết...
Trong tù thì có các tầng lớp như sau
1. trưởng buồng : Là người được quản giáo chỉ định để quản thúc a e trong buồng được quản giáo đứng sau lưng hậu thuẫn có thể gọi là vua của cái buồng đấy. Nhiệm vụ của nó là đập các tù nhân mà quản giáo chỉ, liên lạc với các tù nhân trong buồng để người nhà lo tiền cho quản giáo và nhận đồ tiếp tế của mọi người trong buồng. thằng này có đôi dép con gà oai oách nhất :chaymau:
2. Dân chơi : Là những thằng nhà giàu có bố mẹ chạy tiền cho quản giáo để nó được tự do đi lại trong buồng đi tắm, đi đái đi ỉa không phải xin phép. có quyền đánh người và có đôi tổ ong để đi và được đánh người.
3. Xe: Thấp hơn dân chơi 1 xíu nhưng quyền lợi tương đương nhiệm vụ chính là tay chân giúp trưởng buồng đánh người
4. Sai vặt: đi rửa bát quét dọn, không được đi lại thoải mái đái ỉa vẫn xin phép. được cái lúc đi rửa bát có nước tắm rửa cái này cũng phải chạy tiền nhóe hồi đó mẹ em chạy mất 3m để cho em 1 chân này.
5. Dân đen: Là tầng lớp thấp nhất chỉ ngồi 1 góc đái ỉa hay làm gì cũng phải xin phép đéo có việc gì làm là bọn nó lôi ra đánh đấm, bắt làm trò... :canny:
Bó gối là ngồi nhưng đầu không được dựa vào gối đâu ạ chỉ ngồi 2 tay ôm gối.
[next]

Chap 3

Sáng hôm sau thức dậy lại tiếp tục điệp khúc bó gối đến trưa rồi ăn cơm. Đến chiều đau bụng quá tôi cũng xin được đi ỉa.:stick:
Tôi lí nhí xin thằng xe ngồi gần chỗ tôi
Tôi: Dạ anh ơi em đau bụng quá cho em đi vs được không ạ. :adore:
Xe: Đm mày ăn cho lắm vào ngồi im đấy mở pha ra thì đừng trách.
Tôi: dạ dạ rồi ngồi im bó gối chắc khoảng gần 1 tiếng nữa thằng xe nó mới bảo
Xe: cút đi đm đi nhanh nhanh lên đấy con chó.
Tôi: Xúm xít dạ dạ rồi khom lưng đi rón rén đến nhà vs.
Đang ngồi ỉa chưa được 3p thì giọng thằng xe ở ngoài đ.m mày làm gì thế cút ra đây ngay. :gachgach: (tôi nghĩ trong đầu bố mày đi ỉa chứ làm cái đéo gì nữa mà hỏi ngu vl) nói thật lúc đấy đang dở thì nó dục ở ngoài tôi đéo biết làm thế nào cố thật nhanh nhưng nó có cho đâu nó cứ nắm đấm ở ngoài gõ vào cái đầu trọc của tôi ở trong như tụng kinh (cái cửa chỉ đến tầm ngực người nên đầu vẫn nhô lên) đm cái cảm giác vừa đi vs vừa bị dã vào đầu đéo biết tả ntn nữa nhưng đéo ra được :canny:
Nói thật lúc này tôi mới dở chừng đành vội vội vàng vàng dừng lại rồi đi ra ngoài. Ra bên ngoài thằng xe nó đạp cho 3,4 phát nữa nó nói "Đm mày ỉa xong ăn luôn đấy à" (Tôi là còn đỡ sau nghe kể có thằng còn phải lấy tay cắt ứt cho xong)
Lại về chỗ ngồi bó gối như ngày hôm qua rồi đêm xuống vẫn điệp khúc tắt máy cụp pha hạ chân chống ngủ.
Đêm xuống buồng giam chỉ còn lại tiếng ngáy của thằng cha trưởng buồng và tầng lớp bề trên rồi tiếng muỗi vo ve quanh tai mà không dám giơ tay lên đập rồi tiếng gãi ghẻ sột soạt của những thằng tù dơ dáy như tôi
lại nằm nhớ lại thời kiếm tiền chưa bao giờ dễ đến thế sáng cafe chiều uống rượu tôi đi bar tôi thầm ước thà mình cứ nghèo như trước đéo biết đến cái điện thoại 2 sim 2 sóng nó như thế nào. Đéo có ngạch buôn... Rồi lại than trách bản thân sao bất cẩn sao lại để bị tóm cơ chứ. rồi lời của thằng quản lý thị trường bảo "mày là cái loại ngu óc con chó có trăm cái đt mà cũng để bị bắt, ai bảo mày đéo đọc luật đéo biết để gửi mỗi chô 20 cái thì đéo ai bắt mày... người ta buôn có sao đéo đâu" đúng là vừa được ăn vừa được chửi bảo sao giờ nhà nhà chi tiền cho con vào học c.a cs. :chaymau:
Sáng đến trưa ngày hôm sau vẫn bó gối ngồi tự vấn về quá khứ nhớ về mọi thứ bên ngoài những cặp đùi trắng nõn của các em pj ở quán hát tiếng nhạc bùm chát ở bar...:surrender: rồi thì những điếu 3 số đại ca cùng phòng tạm giam ở quận lại tự trách và ân hận giờ này chỉ muốn ôm mẹ để khóc như ngày bé thôi mà sao giờ con đã trở thành một thằng tù một thằng mang sỉ nhục cho gia đình. Bố mẹ chắc biết tin con bị bắt làm sao ngủ được đây... Liệu mẹ có bị hạ huyết áp ko ?.... Dòng suy nghĩ cứ rối ren bất tận chẳng biết trôi được bao lâu thì đã đến bữa trưa.
Đầu giờ chiều ngồi bó gối được khoảng hơn tiếng thì có thầy (trong trại cán bộ gọi bằng thầy xưng con, có chỗ gọi là ông xưng con) vào gọi tôi lên gặp cán bộ điều tra vụ của tôi chính là lão HS già trước lấy lời khai tôi tên là T.A.
Lão: Thế nào phòng mới quen chưa ?
Tôi: Dạ cũng quen quen rồi ạ.
Lão: Bảo mẹ mày lo cho không bọn nó đánh chết đấy.
Tôi: Dạ dạ
Lão: Gọi điện cho mẹ mày này rồi bấm số đưa đt cho tôi
.....
Tôi: Alo mẹ ạ con T đây ạ
Mẹ tôi lại khóc... Ừ con ở trong đấy thế nào có sao ko ?
Tôi nghẹn lời: Dạ con không sao ạ cũng bt ạ
Mẹ: Thế có bị bọn nó đánh đập gì không con ?
Tôi: Dạ không ạ nhưng mẹ ơi lo cho tiền cho quản giáo giúp con với mấy anh ở cùng bảo không chạy tiền là mấy hôm nữa bị đánh ạ (Bị đánh đau nhưng làm sao có thể nói với mẹ được. Đánh thì cũng đánh rồi đau thì cũng đau rồi giờ phải nói để mẹ lo chạy tiền để đỡ khổ đi một chút)
Mẹ: Ừ mẹ biết rồi mấy hôm nay mẹ cũng đang nhờ người ta hỏi để chạy tiền cho con. Thứ 4 tuần sau đến ngày được gửi đồ vào mẹ gửi cho con ít đồ ăn nhé con không phải lo đâu bố mẹ sẽ cố gắng để con về.
Tôi: Dạ dạ. mẹ lo chạy chỗ quản giáo hộ con ạ
Mẹ: Ừ thôi con không phải lo gì đâu bố mẹ cũng lo lắm....
Rồi chỉ có tiếng mẹ tôi khóc bố tôi là một người cứng rắn nên tôi tin chắc ông sẽ chèo lái được con thuyền nhà tôi qua cơn bão do chính tôi thằng quý tử này gây nên. Tôi muốn nc với bố lắm nhưng rất sợ nghe thấy giọng của ông. hix...
Lão HS bước vào tôi nói vội với mẹ: thôi mẹ ơi bác T.A vào rồi con cúp máy đây ạ. rồi vội vã cúp điện thoại
Có vẻ đã thống nhất về việc chay tiền với gia đình lần này lấy lời khai lão rất nhẹ nhàng lão chỉ tôi cách khai để giảm nhẹ nào thì là buôn lần đầu, số lượng cũng đã ít đi còn đâu 30 cái hay sao ý lúc này thì cứ lão đọc sao em nói lại như cái máy rồi ký biên bản về buồng giam tiếp tục công việc bó gối.
Đến chiều về được đi tắm ôi đ.m cuộc đời tù đéo có cái gì là tự do hết. dội được 1 gáo đầu mát mẻ 1 tí tôi bôi xà phòng lên đang dội được tiếp 2 gáo nữa chưa kịp sạch xà phòng thì thằng xe đã đuổi cút ra mỗi thằng chỉ được 3 gáo nước. :sweat: ối giời ơi xà phòng còn chưa sạch... đến đêm nằm ngủ ngứa ngáy khó chịu tôi đéo biết làm sao gãi cũng phải nhẹ nhàng sợ thằng nào nó nhìn thấy nó dã cho lệch mồm...
Vì mải gãi mà tôi đéo có thời gian nghĩ đến cái quá khứ như những đêm trước nữa. sang ngày thứ 4 ở trong trại tôi không phải ngồi bó gối nữa. được duỗi chân thoải mái, mở mắt nhưng không được di chuyển.
Cuộc đời tù của em sắp lên chức sai vặt nhờ 3m của mẹ em biếu cho mấy thằng quán giáo rồi :surrender:
[next]

Chap 4

Ngày thứ 4 được ngồi duỗi chân ở góc của mình được mở mắt nhìn cái phòng tù thoải mái nhưng đéo dám nhìn lung tung chỉ sợ có thằng xe hay dân chơi nào lại bảo nhìn đểu nó là nó phang ngay. :brick: trong buồng trưởng buồng chính là luật xe cô chính là đao phủ thích là phang không lý do không thắc mắc.
Thằng cha hôm đầu người tróc vẩy bôi lên tôi vẫn là hàng xóm của tôi từ hôm vào trại đến giờ. Nó tên H. Thi thoảng 2 thằng cũng nói chuyện được vài câu nghe đâu nó dính án ma túy, nằm ở đây 2 lệnh rồi (1 lệnh tạm giam 2 tháng)vì chưa bắt đủ người nên vẫn chưa làm án xong. Cái này thì tôi hiểu rõ đéo phải là chưa bắt đủ người mà thực ra do nhà thằng này với bên HS vẫn chưa thống nhất được số tiền chạy hoặc nhà nó chưa lo đủ tiền. :chaymau: Nó cũng nói để tôi yên tâm là nó chỉ bị ghẻ thôi chứ không phải HIV đâu. Con bà nhà nó con ghẻ tù nó phải to gấp 1 tỉ lần con ghẻ sv mất đợt ra trại tôi cả tiêm cả bôi thuốc cả tắm nước xà cừ... hơn 2 tháng mới khỏi còn những sẹo để lại vẫn còn vài nốt ở mông :sweat:
Sau này được nói chuyện tự do hơn với thằng H tôi mới thấy lão HS già chỉ thông tai mình lúc lấy lời khai là quá nhẹ nhàng có lẽ vì mình chỉ là án kinh tế.
Thằng H: Tao đéo hiểu sao lão HS chỉ thông một bên tai mày bình thường là phải 2 bên cho nó cân :lmao:
Tôi: Tao làm sao biết được chắc trông tao hiền lành nên nó thương
Thằng H: Thương cái nhồn... Đm hôm tao vào nó chưa hỏi han gì đã làm cho 2 cái thông tai rồi nó kê cái chân ghế ngồi của nó lên chân tao để tao ngồi viết lời khai.
Tôi: :stick:
Việc HS lấy cung thì họ có nhiều cách lắm. Có thằng thì bị nó buộc dây vào 2 ngón tay cái rồi treo lên chỉ cho chân đứng kiễng vừa đủ ngón chân chạm đất nó cho đứng thế khoảng 30p thì bảo viết cái gì chả phải nghe.
Còn mấy thằng hiếp dâm thì nó còn bắt tụt quần ra rồi lấy dép nó đập vào hàng bộp bộp đéo thương tiếc gì đâu :pudency: Nên các thím có ý định thịt con nào chưa đủ tuổi thì nên nhẫn nại chờ thời gian nhé
Đến ngày hôm nay tôi đã chấp nhận với thực tế tôi là ai ? Chỉ là một thằng tù bình thường à không đéo bằng những thằng tù bình thường nữa giờ tôi chỉ là một thằng tận cùng của đáy xã hội tận cùng của cái buồng giam này tôi cay đắng lại nhớ đến em người con gái của tôi ạ. Giờ này em đang làm gì nhỉ có phải lên lớp đi học không ? có nhớ tôi không ? có khóc vì tôi nhiều không ? Hnay là thứ mấy rồi ? tôi hoàn toàn mất hết định hướng về thời gian ở cái nơi ngày cũng như đêm chỉ có 2 cái bóng điện chiếu sáng lợt lạt. Những dòng suy nghĩ cứ miên man trong đầu cho đến khi có một thằng mới xử xong được chuyển đi sang trại giam khác quay lại chào buồng. :byebye:
Sau bữa cơm chiều thằng trưởng buồng thông báo hôm nay là thứ 7 nên trong buồng tổ chức liên hoan. :surrender:
Nó lấy cái đài ra dò sóng bật ca nhạc lên cho cả buồng nghe. Mỗi thằng như tôi được phát 1 chiếc kẹo, vài ba thằng được chung một điếu thuốc lá. còn tụi xe cộ trưởng buồng dân chơi ngồi chiễm chệ gần cái đài bóc những gói bánh kẹo của người nhà phạm nhân tiếp tế mồm thằng nào cũng như cái lư hương. Xin vội thằng H được 2,3 khói thuốc khét đắng nhưng đã quá lâu rồi cái mồm tôi mới được nhả ra khói dù khét đến mấy đi nữa cũng thấy ngon biết bao. :adore:
Sau khi nghe nhạc nhẽo và tin tức chán chê thì các thành viên trong buồng tự lên biểu diễn. Nhìn thằng H trong cái quần đùi người đầy những nốt ghẻ đang tróc vẩy lên với cái đầu trọc tôi đéo thể tin nổi nó có thể hát bài "như khúc tình ca" hay đến thế. Rồi cái ông già ngồi cùng mân tôi lên ngâm nga mấy câu thơ.... Đến bây giờ tôi mới hiểu tình cảm của người tù như thế nào. Giá mà lúc nào chúng nó cũng hiền lành như lúc này thì anh em trong buồng có phải đỡ khổ đi nhiều không. Nhưng đời là thế con người luôn tham lam dù chỉ là một chút quyền lợi cũng không bao giờ muốn người khác dành mất của mình. Buồng tù cũng như một cái xã hội thu nhỏ tay to thì bắt nạt những thằng dân đen không có khả năng kháng cự như tôi.
Đang hát hò vui vẻ cả buồng thì ở ngoài có tiếng của thầy quản giáo vọng vào: Đ.m chúng mày làm loạn à im hết cho tao :stick:
Thằng trưởng buồng bảo tất cả về chỗ chuẩn bị đi ngủ.
Trước tôi nghe nói trong tù có nhiều thằng có tài lắm hôm nay thì được chứng kiến tận mắt với 1 cái gói mì tôm nó xé nhỏ phần giấy bóng ngoài rồi kéo dãn ra xoắn lại thành rất nhiều mảnh nhỏ nó đun sôi được nước ở bên trong cái ca nhựa mà không bị chảy rồi pha mì tôm rất thuần thục. Ăn no nê phè phưỡn nó lại gọi đội tẩm quất đến.
Một ngày thứ 7 trôi qua thật yên bình. Tôi về chỗ nằm miên man nhớ về em nhớ những nụ hôn nhớ lần đầu tiên dụ được em vào nhà nghỉ :beauty:nhớ những lần em giận dỗi, nhớ tiếng nói của em... nhớ em nhiều lắm... Không biết liệu khi anh về em đã vội yêu người khác chưa ? Em có chấp nhận được tôi một thằng vào tù ra tội rồi không ?.... Tôi hoàn toàn tuyệt vong nơi đây giữa bốn bức tường với những dòng suy nghĩ đan xen dày vò tôi. Nhưng tôi chắc chắn một điều tôi nhớ em rất nhiều.
Sáng chủ nhật trong buồng lại đón thêm một người mới nữa. Nhìn thằng này tôi đã không có thiện cảm gì lắm. Đôi mắt ti hí tóc nhuộm vàng he he làn da sạm sạm nhìn cái măt đã biết là trộm cắp lừa đảo gì mới phải vào đây rồi. (Em đéo phải là thầy bói tướng xem số gì nhưng thằng này nhìn nó là biết nó chuẩn bị lừa mình hoặc trộm cái gì của mình rồi)
Nó cũng làm thủ tục nhập buồng như tôi những cái sút đạp.... xong thằng trưởng buồng nhìn thấy hình săm con bọ cạp ở bắp tay phải nó nên hỏi
TB: Con này là con gì
Tóc vàng he: vừa ăn đòn đau nên lí nhí trả lời dạ con bọ cạp ạ
TB: Bộp 1 vả vào mặt in nguyên cái hình bàn tay đỏ lừ trên má thằng bé. Cái đ.mm con này là con giun biết chưa.
TVH: dạ dạ em biết rồi ạ
TB: Tao hỏi lại con này là con gì ?
TVH: Con giun ạ.
TB: Ơ cái đmm thằng ngu này con bọ cạp mà nó bảo là con giun. 1 đạp nữa được thằng trưởng buồng tung ra thẳng vào cái mồm của thằng tóc vàng he.
Thằng tóc vàng he cha sinh mẹ đẻ đã có đôi mắt lươn bé tí tị ti giờ với cái nhìn sợ sệt lấm lét nữa càng khiến em thấy nó cứ gian gian thế đéo nào ý. :canny: Chắc bây giờ thằng TVH đang hoảng loạn lắm nó ngồi im như con tốt lạc giữa bầy xe pháo mã trên bàn cờ nhúc nhích là bị ăn ngay. Câu hỏi được thằng trưởng buồng hỏi đi hỏi lại vài ba lần và tất nhiên lần nào thằng TVH cũng là người trả lời sai những cái đạp, tát...Tôi tự thấy mình còn may mắn hơn thằng này rất nhiều khi không có tí hình vẽ nào trên người.
Nó cũng chung chịu cảnh ngồi bó gối như tôi. Mở pha lên là ăn tứng nổ đom đóm mắt ngay và đúng như dự đoán thằng này dính tội ăn trộm xe máy :stick:
Chuyện thằng này đến tối đi ngủ mới hài. Để lát em kể nốt ạ h phải đi ăn cái gì đã đói quá :byebye:
[next]

Chap 5

Vẫn là câu nói quen thuộc tắt máy cụp pha hạ chân chống đi ngủ... lại còn tôi cùng màn đêm bất tận nhớ cái xóm trọ nhớ tiếng mấy em hàng xóm í a í éo anh ơi qua đánh bài, nhớ cặp đùi trắng nõn rồi cái áo mong tanh của mấy em mặc lúc đánh bài bảo sao lần nào anh cũng thua và các em quý anh thế :beauty: cứ như vậy tôi ngủ bình yên đến sáng.
Sáng dậy thằng xe tiến đến chỗ thằng tóc vàng he hôm qua mới vào buồng và chuyện động trời được xe phát hiện. Thằng TVH đã đái dầm ra ướt hết chiếu. :stick:
Tôi nghĩ chắc chắn là thằng xe nó phải dã cho thằng TVH một trận ra trò nhưng vẻ từ tốn lạ thường nó nhẹ nhàng bắt thằng TVH ngồi bó gối nhưng ôm thêm cái chiếu sặc mùi nước tiểu ở ngay gần mũi. :canny: xe: "khi nào khô thì nghỉ" :chaymau:
Tôi nghĩ trong đầu cái chiếu nó cuộn lại 1 đống rồi cặp vào người đéo biết bao giờ mới khô đ.m ác vãi (Tôi cứ gọi nó là tóc vàng he chứ thực ra giờ nó cũng trọc lóc như tôi rồi)
Cứ như thế vài ngày trôi qua bình yên kẻ đến người đi tôi cũng quen dần với cuộc sống này đến ngày thứ 4 (vì là tù tạm giam nên không được thăm nuôi) tôi nhận được đồ mẹ gửi vào thầy quản giáo có đưa cho tôi nhìn cây 3 số này, bánh kẹo, bàn chải kem đánh răng.... Tôi nhớ như in cái mặt thằng cha quản giáo đấy lúc đưa cây 3 số lên nó hất hàm nói giọng đầy hách dịch "Đ.m cái thứ như chúng mày mà cũng đòi hút 3 số" rồi nó cất hết đi đưa cho tôi cái bàn chải còn thằng trưởng buồng lấy bánh kẹo và đồ ăn. đời tù là thế đấy được nhìn được biết tình cảm của mẹ và em gửi cho qua những món đồ nhưng chỉ nhìn thôi :pudency:
Chiều nay tôi lại bị gọi lên lấy lời khai. Khi tôi vào phòng gã HS già tên T.A đang ngồi hút thuốc lão cho tôi một điếu rồi gọi điện cho mẹ để tôi nc như lần trước con 8800gold cầm sướng thật khác hẳn mấy cái con đt 2 sim 2 sóng tôi vẫn buôn :look_down:.
Tôi: Alo mẹ ạ! Con T đây ạ.
Mẹ: Con à nhận được đồ mẹ với N gửi chưa ?
Tôi: Dạ con nhận được rồi ạ mẹ không phải gửi nữa đâu ạ
Mẹ: Con không phải lo tuần sau mẹ gửi tiếp cho. Con ở trong đấy thế nào quen chưa ? có bị làm sao không hôm nay mẹ lo cho con rồi thấy bảo được đi lại làm mấy việc vặt giúp trong trại đấy.
Tôi: Dạ con biết rồi ạ. Mẹ với bố có khỏe không ạ? con ở trong này cũng bt các chú các anh biết con cũng hiền nên cũng quý ạ (Là thằng đàn ông hai mấy tuổi rồi làm sao tôi có thể nũng nĩu mẹ rằng mẹ ơi con khổ lắm... Mấy thằng chó trong này đánh con đau lắm ... huhu. Bằng tuổi tôi ối người đã vợ con đề huề công việc ổn định rồi còn tôi vẫn như một thằng lông bông chẳng hiểu tương lai sẽ trôi về đâu đây )
Mẹ: Bố mẹ cũng khỏe con không phải lo gì đâu việc của con chú T.A đã nhận lời giúp rồi chắc sớm được về thôi con ạ.
Tôi: Dạ con xin lỗi ạ...
Mẹ:...
Khoảng 5p nói chuyện lão T.A cũng bước vào phòng vẫn cái khuôn mặt rỗ cái mũ nón sơn lần này tôi mới dám nhìn kỹ tay lão đeo cái đồng hồ longines màu vàng khi trước làm ra tiền tôi cũng định mua giá hơn 1 nghìn. Chắc lương của C.A phải cao lắm lão mới có thể sài toàn đồ hiệu như thế. :chaymau:
Lần này tôi một thằng đéo hiểu biết gì về pháp luật đọc lại cái lời khai mà lão dậy tôi viết tôi cũng biết với các câu hỏi của lão nêu ra và lời khai của tôi thì chắc tội của tôi cũng chả còn gì nữa. Nào là buôn lần đầu 70 vỏ máy và 20 máy không có sạc.... :surrender: Với tôi đây là phép mầu của một đấng tối cao nào đấy hay chỉ là sức mạnh của những đồng tiền mồ hôi nước mắt của cha mẹ tôi bỏ ra để cứu vớt cái thằng con phá hoại này.
Sau màn lấy cung tôi xin lão thêm một điếu thuốc ngồi tận hưởng điếu 3 số ôi sao mà ngon đến thế. Từng khói từng khói ôi thật ngọt ngào. :adore: Tôi biết là lần nào mẹ đi tiếp tế cho tôi em cũng đi cùng, em còn lo cho tôi nhiều lắm còn yêu tôi lắm nhưng sau này khi tôi được về làm sao tôi có thể đối mặt với em đây. Những nốt ghẻ đã loang khắp cái cơ thể gầy gò xanh xao vì thiếu ánh mặt trời của tôi...:sweat:
Về buồng ngồi đang suy nghĩ vu vơ thì thấy thằng trưởng buồng bước đến chỗ TVH chỉ vào dôi dép con gà đầy kiêu hãnh hỏi
TB: Mày biết đây là cái gì không
TVH sau lần bị ăn đòn lần trước lần này ấp úng đáp : Dạ là đôi dép ạ
TB: Đ.m mày đây là mercedes biết chưa ?
TVH: Dạ dạ em biết rồi ạ
TB: lại hỏi đây là cái gì
TVH: Dạ là mercedes ạ
TB: Đmm đây là điện thoại di động thằng ngu
TVH: Dạ dạ
TB: Đm mày không tin tao nói đúng không rồi nó đưa cái dép cho thằng TVH mày bấm số gọi về cho mẹ mày đi
TVH: cầm cái dép bấm số mồm tít tít... :D
TB: Máy mẹ mày có nhạc chờ không hát cho tao nghe
TVH: Và em ơi có biết tim anh vấn vương bóng hình đợi mong... Mẹ thằng này hát chán vãi đéo = 1/10 thằng H ngồi cạnh em
TB: Bà già mày để nhạc chờ hay nhỉ alo rồi đấy kể với mẹ mày con ở trong này khổ lắm bảo bà già mày gửi đồ vào cho
TVH: độc thoại mẹ ơi còn ở trong này khổ lắm chẳng có gì ăn đói lắm.... mẹ gửi đồ ăn vào cho con... kể khổ đủ thứ trên đời thằng trưởng buồng với hội xe cộ cười ầm ĩ lên.
Là thằng dân đen em cũng buồn cười nhưng đéo dám cười chỉ ngồi im hóng
Kể lể được một lúc thằng trưởng buồng bảo đmm nói đéo gì lắm thế hết tiền điện thoại bố mày rồi. đmm trả tiền điện thoại bố mày đây.
TVH: Dạ em xin anh em không có để hôm nào mẹ em gửi vào em đưa anh ạ
TB: bộp 1 vả vào mặt. Thôi cút rồi hể hả cười đi về chỗ ngồi chơi với đội xe cộ:hell_boy:
Sau ngày hôm đấy phép mầu từ những đồng tiền của mẹ đã giúp tôi được làm chân rửa bát. Tôi có cơ hội được tiếp xúc với ánh mặt trời, được rửa ráy thoải mái hơn mỗi lần đi rửa bát. CV rửa bát tôi được làm cùng thằng A. Nó vào vì dính án ma túy nghe nó nói 33g đá. :byebye:
[next]

Chap 6

Sau này khi ra trại nghe N kể tôi mới biết để làm chân sai vặt đi rửa bát có tí quyền lợi mẹ tôi đã phải phong bì 3m cho thầy quản giáo buồng. Cái này có báo giá đàng hoàng :surrender:
xe cô -5m.
dân chơi 6-7m.
Trưởng buồng là những thằng đéo hiểu sao tạm giam lâu thế ko biết rồi ngoi ngóp lên để hỗ trợ cho bọn thầy quản giáo trị các thanh niên có hiện tượng bật ở trong buồng.
Trong tù ngồi một chỗ chính là khổ nhất đôi chân như chỉ để làm cảnh, có nhiều ngày tôi bước chắc không đến nổi 100 bước. :canny:
Rồi tôi cũng nhận việc rửa bát tôi cùng thằng A cứ đều đặn công việc ngày 2 lần đi rửa bát được bước ra bên ngoài có tí ánh sáng mặt trời nên da dẻ cũng bớt đi phần bủng beo. được hít thứ không khí thật chứ không ngột ngạt như cái buồng giam kia. 2 thằng cũng được tự do nói chuyện và tranh thủ rửa ráy toàn thân trong khi làm nhiệm vụ.
Ra ánh sáng tôi nhìn xuống cái đôi chân chằng chịt những nốt ghẻ lên đến tận bẹn của tôi, rồi bụng... nhưng đéo hiểu sao không có nốt nào lên quá rốn chắc có lẽ mình là siêu nhân hay gì gì đấy đến hôm được ra trại tôi cũng thắc mắc với con y tá tiêm thuốc cho tôi là tại sao ko bị ghẻ ngực với cổ. Nó bảo: Chỉ có bị HIV ghẻ mới lên quá ngực thôi :stick:
Thằng A cũng là con nhà công chức như tôi. do thi trượt đại học ở nhà bị bố mẹ nó chửi nhiều quá đâm ra chán đời rồi cờ bạc dạt nhà bần cùng nó nhận chuyển ma túy cho một thằng anh từ Sóc Sơn về Láng. Đi đêm lắm rồi cũng có ngày gặp ma nó bị cơ động bắt trong cốp có con phóng lợn để phòng thân bọn cơ động đòi 1 triệu mới cho đi nó cũng đéo có thế là nó dẫn cm về phường rồi lục người lòi ra 33g. bị giữ luôn ở phường. Nó kể bị thằng HS đạp ngã ngửa từ ghế mấy lần vẫn đéo chịu khai lấy ở đâu rồi đưa cho ai. Nó cứ trước trước sau là nhặt được đang định đưa đi nộp. Nó bảo chỉ có đường khai như thế thôi không là ăn cứt ngay. Nhưng rồi chống thế đéo nào lại được mấy thằng HS. :nosebleed:
Nó nhốt thằng A vào một căn buồng tối ngày lẫn đêm chẳng có tí ánh sáng mặt trời nào chiếu vào. Cơm vẫn ngày 2 bữa ngon nghẻ nhưng toàn thịt luộc, rau luộc và không có dù chỉ một hạt muối. được mấy hôm người ngợm bắt đầu bủng beo da dẻ trắng bệch nổ các bọc nước ở tay với chân. Thì bọn HS nó lôi ra lấy lại lời khai. :pudency:
Thằng A vẫn lỳ lợm em nhặt được thật. Chưa kịp nói câu thứ 2 thì thằng HS bảo thôi cho nó về phòng. Vẫn điệp khúc thịt luộc rau luộc được 2 hôm lại lôi ra hỏi lần này thì có gì nó khai bằng hết đéo có vì anh vì em gì nữa cứ thế khai một mạch rồi cũng được chuyển về đây như tôi....
Nó bảo lúc anh về là còn thủ tục nhập buồng còn nhẹ đấy vì buồng bên mới có vụ đánh chết người xong bọn quản giáo nó phải bảo xuống nhẹ tay chứ làm gì có chuyện đơn giản vài ba cú đấm đá như của anh đâu.
Nó cũng vào được hơn 1 tháng rồi cũng biết nhiều hơn tôi nên tôi luôn lắng nghe những gì nó nói để ghi nhớ làm bài học cho chính mình trong những ngày tù sắp tới vì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra với những thằng không còn được gọi là con người ở cái chốn lao tù đầy rẫy những nguy hiểm này....
Được vài hôm trong buồng chả có việc gì xảy ra những trò bắt nạt đánh đấm của hội xe cô thì chả nói làm gì.
Đến tối thứ 7 buổi liên hoan tôi được hẳn 1 cái kẹo và một điếu thuốc. Tôi nhớ như in từng ngày thứ 7 trôi qua vì với tôi cứ như vậy là một tuần tù đã kết thúc và tôi vẫn còn sống những con ghẻ chúa kia vẫn có chỗ sinh sôi nẩy nở trong con người tôi. Lần nào cũng vậy những bài hát của tù nhân chỉ làm tôi thêm nhớ em người con gái có lẽ sẽ chẳng bao giờ tôi có thể quên. Với tôi lúc này em chính là lí do để tôi sống để tôi hi vọng...
Tại say quá nên em không viết được chi tiết lắm ạ.
[next]

Chap 7

Rồi cứ thế buồng tôi yên bình đến ngày thứ 4 mẹ và em lại gửi đồ vào cho tôi. Vẫn chỉ được nhìn để cho biết thôi chứ chẳng được đụng vào cái gì cả.
Luật ở trại là đồ gửi vào cho tù nhân bắt buộc phải mua của căng tin do trại bán mới được chuyển vào còn không thì không nhận. :stick: Rồi các thầy đưa đến cho lũ tù như tôi nhìn để biết là được gửi những gì rồi lại quay vòng ra căng tin bán tiếp cứ thế có những gói bánh phải bán đến chục đi trở lại đến hàng chục lần. Nên nếu ai có người nhà đi trại tam giam mà không có quan hệ thì đừng gửi đồ nhiều cứ lên mua vài gói bánh rồi gửi vào thôi đỡ tốn kém còn thuốc lá thì đừng có mà gửi làm gì.
Sau bữa cơm trưa thằng A bị gọi đi lấy lời khai tôi vẫn ngồi yên trong buồng giờ mong ước duy nhất của tôi là được ra khỏi cái địa ngục khốn khổ này, được lang thang cùng em đi khắp hà nội cùng nhau ngắm những chiều hồ, đi ăn vặt ở các quán cóc cùng em... rồi còn đưa em đi xem chào cờ ở lăng Bác điều mà tôi đã hứa với em suýt 1 tỉ lần nhưng chưa bao giờ thực hiện. Ôi lúc không còn thứ tự do với tôi một ngày 24 tiếng sao dài đến thế tôi nghĩ hết chuyện này đến truyện khác nhớ lại cả thời đi học cấp 2,3....
Sau bữa cơm chiều tôi cùng thằng A đi rửa bát nghe nó nói vụ nó mai mốt tòa xử obz cũng chạy nhưng vẫn phải đi 2 hoặc 3 năm gì đấy.
A: thôi anh ở lại chịu khó như anh chắc ko bị đi như em.
Tôi: Ừ thì biết làm sao nữa giờ tao cũng chỉ mong obz lo cho mà ra thôi
A: Nghe cái anh trước rửa bát cùng em nói đi trại lớn khác ở đây lắm. a e trong buồng nhiều lúc thương nhau chứ không hoạnh họe bắt lỗi như mấy thằng ôn ở trong trại tạm giam này đâu.
Tôi: Thôi biết làm sao được, việc mày nó thế rồi đến đâu tính đến đấy thôi. May mà tao với mày đéo có cái bộ mặt gợi đòn như thằng TVH :gach:
Hai thằng vừa úp bát lê kệ vừa cười khanh khách nghĩ lại chuyện thằng tóc vàng hoe.:surrender:
Tắt máy cụp pha hạ chân chống đi ngủ... lại một đêm trong trại giam. Ở nơi không có ánh mặt trời những con ghẻ hoành hành ngang ngược quá chẳng một đêm nào nó để cho tôi ngủ yên, càng khó ngủ tôi càng nghĩ lan man mọi chuyện có những lúc tôi cũng nghĩ ông anh D rích(chỉ điểm nhé) mình rồi sau này tôi biết chắc chắn là không phải vì a e thân thiết tôi bị bắt ông cũng có được cái mẹ gì đâu. Sau này khi mở quán cafe ông còn cho vay ít tiền rồi những lần tôi xuống NĐ rồi a e đi quất lâm tự :sexy: đã bao giờ ông ý để cho tôi chi 1 đồng nào đâu.
Sáng thứ 6 thằng A chào buồng rồi từ đấy về sau tôi cũng không gặp lại nó nữa. :byebye:
Gần trưa có một tù mới đến gã này được hẳn thầy quản giáo đưa vào buồng dõng dạc tuyên bố: "Đây là em bên đằng vợ tao thằng nào bố láo thì đừng trách" :hell_boy:
Với khuôn mặt rỗ như cái rổ cái đầu trọc bóng loáng những hình săm trổ chạy dài trên hai cánh tay mới nhìn tôi biết gã là dân anh chị có số má rồi.
Gã lững thững bước ra giữa buồng giọng oang oang:
Làm thủ tục nhập buồng nhỉ các đại ca :oh:
Tao tên V đi đòi nợ chém phải thằng con của lão trên cục nên vào đây ở với a e một thời gian cho nó vui.
Từ đấy gã chiễm chệ đi lại trong buồng thích phang ai là phang tụi xe dân chơi nhìn thấy lão còn run huống hồ là dân đen, sai vặt như bọn tôi :stick:
Gã đi hỏi từng người xem tên gì ? tội gì ?
Gã hỏi đến tôi. Tên gì ?
Tôi: Dạ T ạ
Gã: Tội đéo gì vào đây ?
Tôi: Dạ cháu buôn lậu ạ (nhìn gã khoảng 40 tuổi nhưng cứ chào chú cho chắc ăn ạ)
Gã: Mày buôn lâu cái đéo gì băng vệ sinh à rồi cười hô hố :look_down:
Tôi: Dạ cháu buôn điện thoại ạ
Gã: Ờ rồi đi tiếp hỏi từng người từng người.
Đến chỗ thằng TVH gã cũng hỏi y như tôi nhưng đúng là cha mẹ nó sinh ra đã có cái cặp mặt lươn nhỏ tí tí khiến đéo ai có thể có thiện cảm với nó được.
Gã V: Ăn trộm xe máy à
TVH: Dạ cháu chót dại
Gã V: Cái đmm con SH tứ quý 9 của bố mày cũng là mày nhảy đúng không ?
TVH: Dạ không không ạ. cháu chỉ dám ăn trộm xe ware với dream thôi ạ
Gã V: Đm cãi à 1 sút. Chắc gã cũng mới bị mất xe nên có vẻ cay cú.
Thằng TVH đúng là đã đen còn lắm lông thế đéo nào ngay chỗ nó ngồi có con kiến đang bò ở gần đấy gã V nhìn thấy mắt sáng trưng lên nói: Á con kiến thần may mắn của tao đây rồi.
(tôi thì đéo hiểu con kiến thì làm cái đéo gì mà thần với cả thánh.)
Gã bắt con kiến rồi bỏ vào lòng bàn tay thằng TVH tiện thể rút que tăm đang ngậm ở mồm đưa nó nói. đmm đây là con kiến thần của tao mày nuôi nó cho cẩn thận tao đến tối mà tao quay lại nó đi khỏi lòng bàn tay mày hoặc bị làm sao thì cứ liệu hồn đấy con chó.:boss:
Thế là từ lúc đấy tôi nhìn thấy thằng TVH trợn tròn cặp mắt nửa chỉ của nó lên chọc lia lịa cái tăm để chặn không cho con kiến đi ra khỏi lòng bàn tay sau này tôi mới biết đây là trò "chăn kiến" nhưng chỉ những tù ngày trước mới hay chơi đéo hiểu sao gã V này lại biết chắc là dân giang hồ thì chuyện vào tù ra khám là thường.
Đúng thằng TVH rõ là đen hí hoáy được một lúc thì chọc nhầm vào con kiến chết cmn mất. cái mặt thằng bé mếu máo nhăm dúm lại cái cặp mặt ti hí tôi đéo biết lúc này có mở hay không nữa.
Gã V: Đmm con lợn mày giết con kiến thần của bố rồi. thế là gã lại dã cho thằng TVH một trận túi bụi.
Từ lúc gã V vào lão nghĩ ra rất nhiều trò để bắt nạt những thằng dân đen. :byebye:
[next]

Chap 8

Từ lúc thằng A chuyển trại. Tôi đi rửa bát cùng thằng K thằng này cũng sàn sàn tuổi tôi. Dính án trộm cắp nó kể đội có 6 thằng trộm theo kiểu "dọn nhà trọn gói" nghĩa là nhà nào đi vắng mà bọn nó biết được đêm nó đánh ô tô tải đến cắt khóa khuân hết mọi thứ trong nhà ti vi tủ máy tính cả két sắt lò vi sóng .... nói chung là đéo chừa lại cái gì cả, nó khuân lên ô tô bằng hết ^:)^ cũng làm được mấy vụ ngon nghẻ rồi sau đi bán đồ mới bị tóm :canny: nghe nó kể nhà ở Hải Dương cũng nghèo đéo có tiền chạy chọt gì với lại bị tóm cả đội như thế thì phải tất cả các gia đình của đội cùng chạy chứ 1 thằng không chạy thì cũng coi như bằng không. :byebye:
Nó kể lúc bị bắt 6 thằng được chia ra 6 phòng để ghi lời khai. Cứ thằng nào khai khác với những thằng còn lại là ăn bợp tai ngay. Nó bảo tao lúc đấy cũng sợ cứ tuồn tuột khai ra nên ăn có 2 bợp tai còn lúc bị bắt thì mấy cái đạp thôi nói chung là nhẹ nhàng :chaymau:
Biết nó nằm đây hơn 2 tháng rồi tôi cũng gạn hỏi
Tôi: Thằng trưởng buồng mình chắc giang hồ lắm nhỉ ?
K: Giang hồ đéo gì thằng đấy lái taxi dính tội đánh bạc đéo hiểu sao mãi đéo làm án thành ra ở đây hơn 7 tháng rồi nên bọn quản giáo nó mới cho lên làm trưởng buồng phụ trách quản lý
Tôi: Ừ trước tao nghe kể vào buồng là phải hổ báo đánh nhau ghê lắm mới lên được chức trên
K: Xưa thôi mày ạ! giờ cứ tiền đập vào mặt vàng đập vào mắt là lên hết cần đéo gì phải đánh đấm:nosebleed:. Đụng vào bọn nó quản giáo nó đánh cho mới khiếp. Trước có thằng giang hồ bật lại thằng xe sau bị quản giáo nó gọi ra phòng giam riêng 2 ngày về đéo bò dậy ăn cơm được. Nó còng lại rồi cứ gậy nó nện vào mắt cá chân rồi giầy nó sút vào mõm cho đm chống thế đéo nào được. sau đấy chả ngoan như chó con.
Tôi: :oh: đấy là tao hỏi thế cho biết thôi chứ giờ đi rửa bát này sướng vãi rồi. Nhưng obz bọn mày không lo chạy cho chúng mày à ?
K: Làm đéo có tiền giờ đòi 6 thằng mỗi thằng 80tr. đ.m nhà tao còn cố lo được nhưng mấy nhà kia đéo nhà nào chịu cả nếu obz tao muốn chạy phải lo cho cả đám thì tiền đéo đâu.
Tôi: .... chả biết nói gì để động viên nó nữa cứ thế hai thằng lo rửa bát rồi tranh thủ rửa ráy người ngợm còn về phòng cho kịp. :go:
Điệp khúc tắt máy cụp pha hạ chân chống đi ngủ được vang lên tôi lại nằm vừa gãi ghẻ vừa suy nghĩ về quá khứ nhớ em quá hai mươi ngày rồi tôi không được nhìn thấy em, rồi cái vẻ mặt nũng nĩu khi đòi đi ăn vặt ở trên phố cổ :)(đm đi rõ là xa tôi thì ăn cái gì chả được no là tốt rồi còn bày đặt đúng là đàn bà) tôi nhớ em nhiều lắm. 20 ngày rồi đến một đứa con gái còn không được nhìn thấy nữa là.... tự nhiên thấy thèm cái cảm giác được ôm em khi không mặc gì ngủ đến thế. :beauty: tôi nằm vật vã nhớ lại từng kỉ niệm từng bộ phim hai đứa cùng đi xem với nhau. Rồi lần đầu gặp em. Mọi thứ sao xa vời đến thế. rồi tôi cũng chìm vào giấc ngủ
Sáng hôm sau buồng lại có tù mới một thằng trông trẻ trâu chắc chỉ 18,19 tuổi tên M. Và cũng làm thủ tục chào buồng thằng này án ma túy. Có lẽ ở đây ma túy trộm cắp là những tội thường gặp nhất. :chaymau:
Thằng bé cũng nằm im chịu những đòn nhập buồng như mọi người. gã V rất khoái mấy trò đám đá này có lẽ với gã nó cũng là những bài thể dục để thư giãn gân cốt trong những ngày tù buồn bã. Gã là một tay giang hồ vào tù ra khám rất nhiều nên kinh nghiệm bắt lỗi của gã có lẽ là sô 1 trong buồng. Gã nhìn thấy thằng M có hình săm con hổ bên bắp tay trái.
Gã hỏi: Mày săm trổ hổ báo kinh nhở nếu thấy đéo phục thì đứng dậy chơi tay đôi với tao
Ku M: vừa ăn một tá những hỗn độn chiêu vào người còn đang đứng ôm đầu giọng mếu máo dạ không ạ cháu không dám ạ, cháu biết rồi ạ...
Gã V: Đmm mày kín người săm trổ cơ mà. đến bố mày còn đéo dám săm hổ lên người mày phải hổ báo lắm nhỉ?:boss:
Ku M vẫn giọng mếu máo: Dạ không tại cháu không biết cháu chỉ săm bừa thôi ạ...:-s
Gã V: Cái đmm nhá ở ngoài mày hổ báo bố mày đéo biết vào đây nhá "Hổ thì cho vào chuồng thú còn báo thì đem chùi đít hết" biết chưa ? :hell_boy:
Ku M: Dạ dạ vâng vâng cháu biết rồi cháu xin lỗi ạ.
Gã v: chỉ vào góc cuối buồng cút cho tao.
Buổi chiều hôm thứ 6 tôi lại cùng thằng K đi rửa bát như mọi ngày chả hiểu gã V nghĩ gì rồi cho thằng K ở buồng nói để tao đi giám sát xem thằng này rửa bát đĩa như thế nào có làm ẩu không? :choler:
Tôi nghĩ trong đầu ôi cái đệch! đm thằng cha này nghĩ ra trò gì nữa đây may mắn thì gã muốn đi dạo hít thở tí không khí trong lành còn không thì đm ra đấy có ít xà phòng rửa bát bôi trơn nó thông mình thì ăn cứt cả đống:shot:
Tôi run run rửa bát chỉ sợ va chạm mạnh 1 cái gã táng cho mấy phát thì chết. :stick: nhưng khác hẳn tưởng tượng gã hỏi
Gã V: Mày học hành lz gì không mà lại đi buôn lậu ?
Tôi: Dạ cháu học xong đh rồi vì chưa xin được việc tưởng đi buôn nhỏ nhỏ không sao nên đi buôn thôi ạ
Gã V: đm tao nhìn mày cũng tử tế vào đây lâu chưa ?
Tôi: Dạ được hơn 2 tuần rồi ạ
Gã V: Ừ bảo ông già mày lo cho mà ra chứ đmm định nằm ở đây luôn à buôn có mấy cái đt rách cũng bắt đúng là bọn chó. :nosebleed:
Tôi: Dạ bố mẹ cháu cũng đang lo ạ
Gã V: mày có sợ tao không ? :hell_boy:
Tôi: Dạ có ạ
Gã V: đm bọn tù không làm mạnh tay bọn nó làm loạn ngay.
Tôi chỉ im lặng nghe đến thở cũng đéo dám thở mạnh
Về đến buồng tôi cun cút đi về chỗ ngồi im giờ này mới thực sự hết sợ...
[next]

Chap 9

Sau buổi nc với gã V tôi cũng bớt đi phần nào nỗi sợ bị gã bắt lỗi. :adore: hôm sau đã là cái thứ 7 lần thứ 3 ở đây của tôi rồi. Vẫn 1 điếu thuốc 1 cái kẹo tôi ngồi im như cún con nghe radio của trưởng buồng.
Tự nhiên gã V gọi tôi lại chỗ của tụi xe cộ để hỏi chuyện :canny:
Tôi nghĩ trong đầu clgt ? :brick:
Gã V: mày lại đây ngồi với chú.
Tôi: khúm núm bước đến thằng xe đang ngồi cạnh xích ra để tôi thay thế.
Gã V: đm tao quý nhất là mấy thằng có học hành. mày học trường gì ?
Tôi: Dạ cháu học thương mại ạ.
Gã V: Đéo xin được việc à mà đi buôn lậu ?
Tôi: Dạ cháu không xin được ạ
Gã V: Đm có mấy cái đt rách bảo obz mày vứt cho thằng C.A điều tra vài chục là ra ngay có cl gì đâu.
Tôi: Dạ dạ.
Gã V: Tao thấy mày cũng ngoan hay để tao bảo mấy thằng đệ (Quản giáo) cho mày khỏi rửa bát nữa.
Tôi nghĩ đm ko rửa bát lại ngồi bó gối ăn lz à :stick:
Tôi: Dạ thôi cháu quen rồi ạ cũng có việc để làm chứ cả ngày ngồi không cũng chán lắm ạ
Gã V: Ờ thôi ngồi nghe nhạc đi :boss:
Có lẽ việc được lão ưu ái cũng như trong phim kiếm hiệp chính là kì duyên "vô tình lượm bí kíp". :gach:
Vẫn biết là có gã V bảo lãnh nhưng tôi vẫn không bao giờ dám lạm quyền vẫn tuân thủ mọi nguyên tắc trong buồng muốn đi đái, ỉa... vẫn xin phép tụi xe cộ vì biết đâu gã V này được chuyển đi trong nay mai hoặc họa hoằn lão tự dưng dở chứng thì lại ăn cứt cả đống. :stick:
Tôi cũng hay nói chuyện với gã. Gã rất ghét những thằng choai choai trên người có săm trổ. Gã nói là bọn nó săm lung tung đéo có ra cái thể thống lz gì hết đéo biết trên biết dưới. Đến gã đã lăn lộn giang hồ 15 năm rồi còn đéo dám săm con rồng ở bả vai nữa là mấy thằng oắt con. :canny:
Như gã kể thì những hình săm với dân giang hồ không chỉ là làm đẹp những bồ đội già (dân xã hội lâu năm) ngày trước chỉ cần nhìn thấy hình xăm là đã đoán được 7,8 phần về vai vế của nhau rồi. Hồi gã đi trại lớn có thằng ranh con dám săm con đại bàng ở trước ngực thế là ngày nào cả buồng cũng lôi nó ra đánh vào hình con đại bàng khi nào hình con đại bàng mờ đi không còn nhìn thấy hình nữa mới thôi. Được đâu 1 tuần thì nó tự lấy tay cào hết hình săm đi. Theo gã đây là những điều cấm kị khi săm hình
1. Không được săm bất kì hình thật phật nào vì có thể vô tình bất kính với thần thánh. Gã kể trước có 1 thằng em săm hình Quan Công lên bả vai đi matxa để con nhân viên nó dẵm lên mặt ông Quan Công về nhà ốm được 1 tuần chết thẳng cẳng. :chaymau:
2. Không được lam quyền săm những thứ như đại bàng, hổ, rồng, phượng và đặc biệt là chữ NHẪN ở trước ngực. gã bảo nếu theo luật thì phải là đại ca trong số các đại ca mới được săm chữ NHẪN và theo gã thì cả VN chẳng có ai xứng đáng sau khi Năm Cam bị tử hình :matrix:
Gã bảo tôi :
Gã V: hay mày săm giống tao lúc lần đầu vào tù đi tao bảo bọn nó săm cho
Tôi: Dạ thôi cháu không săm đâu bố mẹ cháu biết chửi chết ạ
Gã V: Săm chỗ này đéo ai có thể đoán được
Tôi: Dạ ở đâu đấy ạ ? Mà cháu không săm đâu ạ
Gã V giơ lòng bàn chân lên nói: Như tao này săm 2 con tốt ở hai bên bàn chân. Mày có thấy con tốt đi lùi bao giờ không như thế là cả đời chỉ biết tiến lên phía trước thôi :surrender:
(Đây là những cái mà em học được từ gã V không phải là một lần nc mà rất nhiều lần đến tận khi em ra gã vẫn còn ở lại. Nhưng vì chỉ muốn kể những cái chính cho các thím nên em viết luôn 1 lèo từng nhân vật cho dễ các thím cũng đỡ bị loạn):adore:
Rồi ngày chủ nhật yên bình trôi qua nhưng đến thứ 2 buồng tôi có nhận 1 tù mới vì án hiếp dâm. Trước cũng nghe kể án hiếp dâm vào trong trại rất khổ nhưng khi chứng kiến tận mắt thì có cho tôi thêm tiền và một con nhỏ thật xinh chưa đủ tuổi nằm ngửa ra đấy thì tôi cũng chạy vào bếp lấy cái lồng bàn ra đậy lại cho nó kẻo ruồi nó bâu đầy vào thì tội :sexy:chứ thịt thì xin lỗi không bao giờ nhé.
Sáng thứ 2 buồng có tù mới nhìn gã độ 30t thân hình gầy gò xanh xao cặp mắt hõm sâu có lẽ đã trải qua những cuộc lấy cung để đời với đội HS.
Gã nói tên B rồi lí nhí thông báo vào đây vì án hiếp dâm. Gã có thanh minh là con bé đấy đồng ý nhưng gia đình nó kiện vì chưa đủ tuổi. Ngàn lời thanh minh với bản án hiếp dâm có lẽ đều vô nghĩa. Cặp mắt tụi xe nhìn gã như muốn biến gã thành một hoạn quan vĩnh viễn :what:
Thủ tục nhập buồng của thằng B dường như cũng nặng gấp đôi và các đòn đánh thường tập trung vào vị trí hiểm đặc biệt là chỗ gây án được tụi xe cộ sút vào không thương tiếc. Đến lúc thằng B nằm im bất động cả hội xe cộ mới tạm ngừng tay.
Được một lúc gã V tiến đến hỏi : mày bỏ ra cho tao xem xem của mày nó có to không mà dám đi hiếp dâm con người ta
Thằng B: Dạ tại em không biết con bé kia chưa đủ tuổi ạ
Gã V: Đmm tao bảo mày bỏ ra cho tao xem mày có bỏ không ?
Thằng B tay run lập cập từ từ cởi quần ra...
Gã V: tay cầm đôi dép nice (hàng xịn nhé màu vàng óng) hất hất cho thằng B cửng lên nhưng vừa đòn đau quá nên nó mãi không lên được. được 1 lúc thì nó cũng lên nửa chừng tầm 9h thì gã V dơ cao cái dép lên đập bộp một phát thẳng vào... :waaaht: (cảm giác đấy chắc phải thốn và kì lạ lắm tôi không biết diễn tả sao các thím tự nghĩ nhé hoặc tò mò có thể thực hành....) sau gã V sai 1 thằng xe ngày cứ làm như thế vài chục lần cho nó nhớ....
Đây mới chỉ là những thứ khởi đầu của bản án hiếp dâm. Chap sau em sẽ kể về một vài pha thốn kỳ lạ nữa. nếu ra tù mà sống được thì cũng đéo có con là cái chắc. Giờ em đi uống rượu với bạn. gần tết rồi gặp em với thằng chồng cứ như đi đám ma không bằng... Oải...
Thôi thì anh gửi phong bì
Sau này li dị, có gì gọi anh :sexy:
[next]

Chap 10

Tù hiếp dâm vào buồng sẽ bị bắt nạt nhiều nhất và dù có đánh đấm hay làm gì cũng chả thấy mấy ai mủi lòng, vì nếu nạn nhân là em gái hoặc con gái của mình thì các thím nghĩ như thế nào :pudency:
Định rv một vài vụ xử thằng B này nhưng thôi em rv đúng 1 vụ hay hay để khóa sổ nghỉ tết :sogood:
Đến ngày thứ 4 lại nhìn thấy món đồ mẹ gửi vào. Con đã bảo mẹ đừng gửi thuốc lá mà con chỉ được nhìn thôi càng thèm càng tiếc tiền
Gã V cũng vừa đi lấy cung về có vẻ việc của gã không được suôn sẻ cho lắm tôi thấy khuôn mặt gã có vẻ rất khó chịu. Gã lôi thằng B và một thằng dân đen khác ra rồi bảo thằng B Mày diễn lại cho tao xem xem mày hiếp con nhà người ta như thế nào :stick:
Rồi 4 thằng xe cầm 4 cái gối lên vai như máy quay phim đứng xung quanh quay phim.:sogood:
Thằng B ra diễn lại cảnh hiếp dâm lên thằng dân đen. Nhưng có vẻ nhạt nhẽo quá gã V bắt thằng dân đen rên rỉ với van xin đừng hiếp nó như jav cho nó sôi động. ^:)^
Cứ được tầm 5p gã V lại bắt nó đổi kiểu một lần. Nhìn cảnh 2 thằng cởi trần mặc quần đùi oh yeah với ư ơ ư ơ.... giữa gần 50 cặp mặt đang chăm chú theo dõi mà tôi chỉ biết bịt miệng lại mà cười :hehe:
Đổi chán chê các kiểu con thì tự dưng gã V lao vào một đạp vào lưng thằng B miệng hô hiếp dâm hiếp dâm công an đâu rồi ? Thế là mấy thằng xe cộ lao vào còng tay ra sau đấm đá túi bụi mồm thì cứ hô công an bắt hiếp dâm, công an bắt hiếp dâm... Có thằng mồm thì e o e o như tiếng còi hú của c.a vậy. :ah: liên tục đánh đấm cứ hàng họ mà bọn nó sút vào nhé :pudency:
P/s:Định kể một vài hình phạt nữa về tội hiếp dâm ở trong buồng nhưng thôi em dừng ở đây đi. :plaster:
Ở trong trại được 1 tháng rưỡi thì vụ của em xong xuôi nhưng 2 tháng mới xử còn 15 ngày trong trại mẹ em đã bỏ ra 30m để em được về. Vậy vị chi là 2m/1 ngày tự do nghĩ mà xót nhưng 1 ngày trong tù ngàn năm ở ngoài là thế đấy
Đến hôm chào buồng đi về tụi nó cho em cái quần loe rộng thùng thình với cái áo sơ mi chắc của đại ca nào vứt lại chắc phải có niên đại hàng thập kỷ rồi cũng nên :sogood: Nhưng đáng là gì đâu được về là vui rồi
Sau em mất 2 tháng tự kỉ với bệnh ghẻ rồi mới hòa nhập lại với cuộc sống thường ngày được. Lúc đầu ra nhìn xe cộ nó đi trên đường mà chóng hết cả mặt các thím ạ :byebye::byebye::byebye:

 Hoàn Thành  - Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên -  10 chap 

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Full - Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên - 10 chap
Full - Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên - 10 chap
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, doc truyen voz, trại tù, hồi ký tâm sự voz, trại Sa La Điên, tam su hoi ky ve trai sa la dien, Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJTBrEpLDitbiuXL5dxWor3PCUXfiRQy5W3pkGUmMlnxG74aIXYgru2MxALCBCPb46beYvrqr3buypROxHJ2UJGcYPFjRmh2COteNvjGJ9DZ-IsSGue8dgf12SCFGNAziATBXuKIJWTLs/s1600/tamsuhoikyvetraisaladien.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJTBrEpLDitbiuXL5dxWor3PCUXfiRQy5W3pkGUmMlnxG74aIXYgru2MxALCBCPb46beYvrqr3buypROxHJ2UJGcYPFjRmh2COteNvjGJ9DZ-IsSGue8dgf12SCFGNAziATBXuKIJWTLs/s72-c/tamsuhoikyvetraisaladien.JPG
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-hoi-ky-ve-trai-sa-la-dien.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-hoi-ky-ve-trai-sa-la-dien.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-