[Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 26

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nợ duyên nợ tình
Chap 26: Chuyến đi từ thiện
Sâu trong ánh mắt đăm đăm chờ đợi câu trả lời ấy, tôi ngờ ngợ đoán ra điều Minh muốn hỏi. Lướt qua khuôn mặt My vẫn ngây ra từ lúc Minh xuất hiện, tôi hiểu con bé ko cần thiết phải biết những điều này.
- Có chuyện gì ko Minh? - Hưởng hỏi vọng vào trong, đứng ngoài hành lang nãy giờ, hiển nhiên anh ta đã thấy hết những việc vừa xảy ra.
- Ko có gì đâu anh, thôi anh cứ về đi. Khi nào lấy lương em gửi anh sau nhé.
- Cô hâm ah, tiền này đã bảo là anh cho rồi mà. Có thiếu thốn gì thì cứ nói với anh. Vay với mượn cái gì, vớ vẩn!!!
- Haizz, đc rồi, thanks ông anh nhiều nha. Thôi, giờ anh cứ về đi nhé, bb anh.
Hưởng nghe Minh có ý "đùn đẩy" mình gấp gáp vậy thì hơi liếc sang tôi. Sau cùng mới chịu cám ơn ae tôi vì ly nước cam rồi chào tạm biệt.
- Em đi tắm trước đi, xong học bài rồi ngủ sớm, mai còn đi học. Anh qua phòng chị Minh có chút việc.
- Vừa ăn vừa học nhé, ngon lắm đấy.
Minh nhoài người dúi vào tay My 1 túi xoài cóc dầm ớt. Nháy mắt cười cười rồi đưa tay túm ngang vạt áo tôi mà kéo về phòng. Còn chưa thôi bất ngờ với hành động đó thì Minh đã hỏi dồn ngay khi vừa bước qua cửa.
- Chuyện bạn thằng Luân làm với anh như vậy, tại sao anh lại ko nói cho tôi biết???
- Luân nào cơ... chuyện gì là chuyện gì nhỉ...
- Hừ, anh ko nói thì tôi cũng điều tra ra hết rồi, khỏi phải giấu. Giờ tôi chỉ muốn biết sao anh lại giấu ko nói với tôi???
Bị Minh trực diện lấn áp, tôi hết đường lui, đành lòng chịu thua.
- ... Chuyện xảy ra thì cũng xảy ra rồi... Đúng là tối hôm đó tôi bị chúng nó chặn đánh. Mà chuyện này... cũng đều từ thù hằn mà ra nên... Nói vậy chắc cô cũng hiểu, tôi ko muốn chuyện này cứ luẩn quẩn mãi. Đánh thì cũng đã đánh rồi, vậy nên... cứ bỏ qua đi coi như mọi thứ hết nợ. Những việc liên quan đến thằng Luân ấy coi như chấm dứt tại đây đi.
Tôi nói thật những gì nghĩ trong lòng, Minh vẫn ko nói gì mà cứ im im nhìn tôi. Thấy hơi thừa thãi tôi lục túi tìm thuốc mà quên mất thuốc vẫn để trong phòng mình. Đang do dự định đứng dậy tạm biệt thì bỗng cảm giác có vài ngón tay mềm mại, man mát dần dần dưới cằm rồi chạm lên vùng quai hàm tôi.
- Quay đây tôi xem nào... Mẹ thằng mất dạy, nó để sẹo trên mặt anh này ... Hừ, mặt mũi đã chẳng đẹp đẽ gì cho cam, lại còn cao thượng tha thứ cho nó chứ. Ban nãy mà tôi ko kìm đc là đã kể với a.Hưởng rồi.
Tôi cười gượng tránh khỏi bàn tay Minh, vết sẹo trên ve lông mày này có đáng gì đâu khi từ lâu tôi đã ko còn quá chú ý tới ngoại hình của mình. Bỏ qua chuyện lần này cũng chẳng phải cao thượng gì. Đơn giản chỉ là tôi ko muốn những rắc rối nảy sinh sau đó sẽ xảy ra với Minh mà thôi.
Ai cha, suy nghĩ và tính toán xem ra cũng có đường sâu xa và vẹn toàn đấy. Cơ mà sau cùng, tất cả có lẽ cũng chẳng bằng 1 ánh mắt, 1 nụ cười, 1 lời nói của ai đó...
Trong tích tắc tôi chua chát tự hổ thẹn với sự nhỏ nhen vừa nhen nhóm trong lòng. Nhận ra Minh vốn dỹ còn giận mình trước buổi nói chuyện tối nay nên liền đứng dậy theo "trật tự" vốn có. - Tôi về đây, cái My chắc tắm xong rồi.
- Hoàng này...
Nghe Minh gọi tôi ko nói gì mà chỉ quay nửa người lại.
- Tôi vẫn chưa cảm ơn anh vụ ốm lần trước... Hn mới biết vì tôi mà anh bị cấm thi "phân tích chiến lược kd". Cũng lại là anh giấu tôi... haizz, môn đó học trình khá nhiều...
Ko hiểu nổi cả ngày hn cô ấy làm gì, ở đâu, gặp ai mà lại có thể truy ra cùng lúc nhiều chuyện như vậy. Tôi cũng chẳng biết nói gì hơn chỉ đành nhún vai coi như sự đã rồi ko thể thay đổi. Vừa định quay lại tư thế ban nãy thì 1 lần nữa bị Minh kéo lại bằng câu hỏi tiếp theo...
- Chờ đã, vụ chuyển đồ hq anh... có bị sếp nói gì ko? Liệu vẫn ổn chứ... hq máy tôi bị sụt nguồn nên ko gọi cho anh đc. Về đến nhà chưa kịp hỏi thì lại cãi nhau, haizz...
- Ko có gì đâu, thôi nhé tôi về đây.
Tôi định nói nhiều hơn, dài hơn nhưng do dự 1 hồi quyết định đáp lại chỉ 1 câu ngắn gọn rồi trở về phòng mình. Minh có vẻ hơi hụt hẫng trước thái độ lạnh nhạt khác hẳn sự xuề xòa thường ngày của tôi. Vốn dỹ có lẽ cô ấy hy vọng có thể nhân buổi nói chuyện này mà làm lành những xích mích ko đáng có giữa 2 đứa. Tiếc là ngày hn tôi lại dở chứng khó tiếp nhận sự hòa hảo đó như mọi ngày.
***
Những ngày tiếp theo, không khí mùa đông ngày 1 lạnh cũng như ngấm dần vào quan hệ giữa 2 chúng tôi. Minh vẫn qua chơi với My nhưng những lần rủ rê ăn vặt hay nói chuyện đã ít hơn hẳn lúc trước Tôi đoán đó là cách cô ấy thể hiện sự tôn trọng như tôi đã yêu cầu. Về phần tôi và cô ấy thì vẫn là cái lạnh lẽo như đá bào ngày 1 dày thêm. Lâu dần đóng thành tuyết trong ngăn đông tủ lạnh. Minh ban đầu còn chủ động mở lời nhưng vấp phải sự hờ hững bất thường của tôi nên sau dần cô ấy cũng đành buông bỏ nỗ lực.
Duy trì tình trạng đó với Minh thực tôi cũng thấy mệt mỏi lắm. Chẳng hề muốn chút nào nhưng cứ mỗi lần muốn từ bỏ là bên trong tôi lại cố chấp gào thét 2 chữ "tự tôn". Bám lấy nó để duy trì sự cố chấp trong thái độ của mình. Con người quả thực là tổng hòa của những sự mâu thuẫn. Ngay lúc này tôi cảm thấy mình ko còn là chính mình, đang bị sự cố chấp bủa vây. Chẳng lẽ tôi làm vậy là vì bản thân đang hy vọng cô ấy nhìn thấy thứ gì khác ở mình ư...
"Look, Dick look, look at Jane
See Jane laugh and play
Look, Dick look, see pretty Jane
I'm gonna marry her someday"
Ngồi lái xe mà đầu óc cứ rối ren, bất nhất khi nghĩ về chuyện ko vui đó. May sao giai điệu "Dick and Jane" vang lên đúng lúc giúp tôi "phát quang" lại tâm trí mình.
- Bài này hay thật!!!
Tôi cảm thán nhận xét mà như thầm cám ơn bài bát vừa rồi đã giúp mình. Nếu hn ko đi cùng Nhung, hẳn tôi đã ko thể biết đc 1 bài hát nhẹ nhàng mà sâu lắng như thế.
- Ừ, những bài cổ cổ thế này nghe đi nghe lại mãi mà ko chán.
- Về bất ngờ thế này chắc mẹ Nhung sẽ vui lắm.
- Mình cũng mong vậy, mà bắt tội Hoàng quá, vừa chạy hàng xong là lại tới giúp mình luôn, hì. - Nhung nhìn tôi cười rạng rỡ.
- Có gì đâu, sếp giao mình con xe này bảo chạy nhiều cho quen để cuối tuần vận chuyển hàng cùng đoàn ấy mà.
Quả thật đang từ xe tải thuần, giờ đc đặt mông lên chiếc bán tải Hilux dù là đời cũ này cũng là cả 1 sự "nâng cấp" đáng kể cho "bàn tọa". Cũng nhờ nó mà tôi tự tin đưa Nhung về quê hơn là đi trên những chiếc xe tải thô dã kia.
- Hoàng đi như vậy có cho em gái đi cùng ko? Em gái tên My phải ko?
- À, nó mới 15t, mình nghĩ là còn hơi nhỏ cho những chuyến đi ntn.
- Trời, 15t giờ chúng nó lớn lắm rồi đó Hoàng, em gái mình hơn My có 1t cũng đi mà. Chưa kể năm nay nó 12 cuối cấp rồi mà có ngại gì đâu.
- 16t... em Nhung học sớm 1 năm vậy cũng xem như già dặn hơn em mình 2 năm. Có khoảng cách cả về nhận thức lẫn ý thức đấy.
Nhung nghe tôi nói vậy chỉ cười nhẹ, ngón tay vẫn ko thôi lần mò kiểm tra số thuốc trong balo cùng 1 số túi đồ mang theo để ở ghế sau.
Lần về thăm mẹ này của Nhung khá vội vã vì chỉ đi trong 1 buổi chiều nên 2 mẹ con ko có cả tg ăn với nhau bữa cơm. Mẹ Nhung dạo này có vẻ mệt mỏi và kém sắc hơn, có lẽ vậy mà tỷ lệ thuận với số thuốc mỗi lần Nhung mang về.
- Mệt thì ngủ chút đi, cũng 6 rưỡi rồi đấy. Về đến HN chắc vừa tròn 7h tối.
- Có buồn ngủ đâu mà, mà có buồn thì cũng cố phải thức. Chứ ko có người nói chuyện, Hoàng ngủ gật theo thì chết mất, hì hì.
- Ngủ sao đc, hề. Mà Nhung này, ban nãy ngồi nói chuyện có nghe cô nhắc đến chuyện du học gì đó thì phải.
- À, cái đó là về chương trình du học nâng cao trình độ sau đh ở trường mình ấy mà.
- Hình như Nhung cũng nằm trong diện xem xét xin học bổng thì phải.
- Oh, học bổng này từng là mục tiêu của mình nhưng giờ mình thấy ko cần thiết nữa.
- Sao vậy, mình tưởng nó từng là mục tiêu phấn cuả Nhung?
- Lúc đó khác với bây giờ vì bây giờ mình còn có mẹ, làm sao mình có thể đi xa đc chứ. Sắp tới ra trường đi làm rồi mình sẽ thuê nhà đón mẹ lên ở cùng để tiện chăm sóc và chữa bệnh.
- Chắc vì tính toán như vậy nên... mới xung đột với bố phải ko?
- Chuyện đó... mình cũng chẳng biết làm sao cho phải nữa, mình ko hiểu tại sao bố mình lại sắt đá đến vậy. Dù gì thì hiện tại ông ấy còn có dì (dì ghẻ) và em gái mình. Còn mẹ thì chỉ có 1m mình... Haizz... Hoàng ko biết chứ trước đây mình là 1 con bé khá tham vọng đấy. Nhưng giờ mong muốn lớn nhất của mình chỉ đơn giản là mẹ mình khỏe mạnh và 2 mẹ con đc ở cùng nhau. Chỉ cần đc vậy thôi là mình mãn nguyện lắm rồi.
Nhung nhẹ giọng, mắt mơ hồ tan ra theo từng khoảng sáng lòa vàng vọt của dãy đèn cao áp 2 bên đường.
***
4h rạng sáng chủ nhật...
Hành trình từ thiện mà tôi tham gia vào phút chót cuối cùng cũng đến. Cả đoàn gồm hơn chục chiếc xe vừa làm nhiệm vụ chở người kiêm tải hàng bắt đầu chờ tập kết, rồng rắn nhau lên đường.
- A.Phong lát nữa định sẽ hát mấy bài tặng các em nhỏ đấy?
1 giọng nói trong trẻo vô cùng dễ nghe vang lên ko xa sau lưng tôi. Khiến cho ko ít thanh niên xung quanh phải ngó nghiêng, tò mò để ý. Phần vì chất giọng khá hay, phần nữa có lẽ quan trọng hơn là vì nhan sắc chủ nhân cuả giọng nói đó. Tôi lười biếng ko quay lại vì thừa biết đó là Đan Hạ - em gái cùng cha khác mẹ với Nhung. Cô gái tiệm cận tuổi 17 này quả thực ko có nhiều điểm tương đồng so với Nhung. Có lẽ là vì cả 2 đều giống mẹ mình hơn ở ngoại hình. Đan Hạ mũi cao, mặt tròn xinh và đặc biệt là đôi mắt to sáng, mở ra sâu hun hút đối với người đối diện. Dáng người nhỏ nhắn khoác trên mình chiếc áo khoác phao vàng cải đen. Từ lúc Hạ xuất hiện là hầu như dính cạnh bên Phong. Dáng vẻ vô cùng trẻ trung, hiện đại. Nhung và Minh thì ra dáng trách nhiệm hơn khi cùng 1 số chị em trong đoàn kiểm tra lại thực phẩm, thuốc men cùng nước uống. Ban nãy lúc đưa Minh ra bãi tập kết, suốt quãng đường Minh chỉ nói mỗi chuyện cái Huyền dính cảm cúm, ko kịp khỏi để cùng đi. Sau đó liền nhắm mắt thiếp đi luôn, ko rõ là ngủ thật hay ngủ vờ nữa.
Cả đoàn xe bắt đầu lăn bánh trong giá lạnh khi trời vẫn còn tù mù bao phủ hoàn toàn bởi bóng tối. Các xe nôí đuôi nhau chạy thành hàng. Vì số lượng hàng hóa vận chuyển khá lớn nên mọi người đều rất tập trung trong suốt cuộc hành trình.
- Đẹp thật!!!
Minh ko kìm đc phải thốt lên khi đoàn xe bắt đầu tiến dần vào phố thị vùng cao. Trời lúc này đã bắt đầu có nắng nên những cung đường mây nắng vàng rực rỡ ôm dọc theo những con sông bạc bao quanh núi đồi xanh thăm thẳm hiện ra đẹp đến mức ngộp thở. Phố thị nằm lưng trừng như 1 thung lũng bao quanh bởi các dãy núi nên những đám sương mù dày đặc thỉnh thoảng vẫn sà xuống chênh vênh trước mũi xe. Nhìn đẹp nhưng cũng khá nguy hiểm. Tiếng máy xe rùng rùng rộn rã, xua tan không gian yên tĩnh của phố thị vùng cao trong sương. Đây cũng là đoạn đường đẹp hiếm hoi đã qua vì theo lịch trình thì chặng đường phía trước mới thực sự khó khăn.
Chạy xe đã lâu nên cả đoàn quyết định dừng lại ăn uống nghỉ ngơi tại 1 nhà hàng. Minh cùng vài chị em mua thêm 1 lượng lớn rau cải rừng và dưa chuột. Trong khi Nhung nhanh nhảu mượn nhà hàng nước và chậu rửa, tranh thủ rửa sạch rau dưa, hoa quả. Phong thấy Nhung ôm từng bó rau lớn liền xắn tay giành hết phần bưng bê. Đan Hạ thấy vậy cũng líu ríu tham gia. Tôi ko nhìn nữa, mở nắp capo kiểm tra lại két nước và 1vài thứ. Vô tình lướt qua khoảng hở capo thì chợt thấy Minh đứng cách đó khoảng 5m đang đăm đăm nhìn cảnh Phong và Nhung líu ríu bên cạnh nhau, bê đồ ra vào nãy giờ.
***
- Hoàng và Minh ổn chứ?
Nhung gọi điện cho tôi hỏi han tình hình, cô ấy ngồi cùng xe với Phong và Hạ trên 1 chiếc suv 7 chỗ. Ban sáng tôi ngỏ ý để Minh qua đấy ngồi cho vui nhưng ko hiểu sao cô ấy vẫn quyết định ngồi lại xe tôi - 1 trong những chiếc chở nhiều hàng nhất đội - để rồi trong suốt quãng đường đi là không khí có phần lặng lẽ trong khoang xe. Những mẩu đối thoại nhát gừng, vụn vặt ko nhiều, thay vào đó là tiếng lách tách phát ra liên tục từ chiếc máy ảnh của Minh. Dù sao việc câm như hến để có đc những khung hình đẹp như tả thực thế này cũng coi như là gỡ vốn ko tồi.
Đi thêm 1 lúc nữa, đoạn xương xảu khó nhai nhất của hành trình bắt đầu hiện ra... chính là đoạn đường dẫn vào bản. - Anh đi đc chứ?
Minh nhìn tôi có chút lo lắng, con đường trước mặt không nằm trong hệ thống đường tiêu chuẩn, đa phần là đường đất lầy. Mặt đường toàn nghiêng ra ngoài vực, kể cả ở những khúc cua nên lái xe phải vô cùng bình tĩnh và cẩn trọng.
- Cứ từ từ, cẩn thận là đi đc thôi.
Tôi nhẹ giọng trấn an, nhận thấy bàn tay đã nắm chặt volang nãy giờ.
Cả đoàn xe ì ạch nối đuôi nhau, vừa "bò" vừa hy vọng trời ko mưa. Qua hết đường đất lại đến đường đá, đá núi mới đổ nên rất sắc, luôn chầu chực chém đẹp những chiếc lốp xe ngon lành mỗi khi đi qua.
Trời khô ráo nên cả đoàn may mắn vượt qua quãng đường khó 1 cách an toàn. Tuyến đường liên huyện phía trước đã bắt đầu đẹp hơn nhưng những khúc cua gấp liên tiếp vẫn khiến ko ít thành viên trong đoàn phải quặn ruột trước sự uốn lượn của nó.
***
Điểm trường cuối cùng cũng hiện ra trước mắt. Nhìn từ bên này sườn núi, đã thấy xa xa cờ chăng, bạt dựng và đông đảo những em học sinh đứng đón đoàn kín cả sân trường. Vậy là sau 11 tiếng hành trình ròng rã, chúng tôi cũng đã tới được nơi đây. Nhìn bọn nhóc trẻ con ngóng nhìn những món quà chất đầy trên xe mà cảm giác thấy bồi hồi lạ.
Mọi thành viên trong đoàn đều ý thức rõ vai trò và nhiệm vụ của mình. Gần như ko kịp nghỉ ngơi, tất cả đều tự giác bắt tay ngay vào việc. Tôi ở trong nhóm bốc dỡ, trực tiếp chia người tháo dỡ. Phân người bốc hàng lần lượt đem vào tặng các em nhỏ. Nhóm ban tổ chức thì nhóm họp với các cán bộ nhà trường về kế hoạch và kịch bản cuả chương trình. Nhóm hậu kỳ bắt tay ngay vào việc dựng sân khấu với điểm nhấn là cây thông và ông già noel khiến lũ trẻ tò mò ngơ ngác mà cũng thích thú vô cùng. Nhóm các ''nghệ sĩ" ko chuyên tranh thủ tập lại tiết mục phía sau sân khấu vừa dựng. Nhóm này tất nhiên có Nhung và Minh dưới sự chỉ đạo của Phong. Tổ âm thanh ánh sáng lúi húi cắm cắm, chỉnh chỉnh loa đài. Lại chuẩn bị sẵn 1 máy phát điện loại to mang đi từ nhà để phục vụ cho chương trình ca múa nhạc. Nhóm cuối cùng chắc là nhóm truyền thông của cty Phong. Chạy lui chạy tới quanh sân trường để ghi lại những hình ảnh chọn lọc ấn tượng nhất. Tất cả đều diễn ra trong không khí khẩn trương vì trời càng lúc càng về tối.
Trong ánh hoàng hôn rực rỡ màu vàng đượm của buổi chiều tà. Chương trình ca múa nhạc cây nhà lá vườn do các nghệ sĩ "ko chuyên" trong trường và của đoàn tưng bừng diễn ra. Phong và Nhung vừa đàn vừa hát song ca rất ăn ý. Minh và Hạ cũng góp mỗi người 1 bài. Sau đó còn là những phút nhảy ngẫu hứng theo nhạc khá sôi động và thú vị. Có lẽ chưa bao giờ, ở nơi vùng cao hẻo lánh này lại có 1 chương trình ca nhạc lớn như thế, âm thanh và ánh sáng rực rỡ đến thế. Khán giả lúc này không chỉ có các em nhỏ trong trường mà còn có rất đông bà con trong bản kéo nhau tới xem. Ban đầu, bà con còn ngại, cứ đứng trên tít vách núi trông xuống, phải đến khi thầy hiệu trưởng trường gọi loa mời xuống chung vui với các cháu. Mọi người mới mạnh dạn dắt nhau ùa vào sân trường.
Sau nhiều tiết mục đầy chất cống hiến thì chương trình ca múa diễn ra trên đỉnh núi mờ sương ấy cũng kết thúc khi ánh chiều tà hoàn toàn vụt tắt. Chúng tôi tranh thủ ăn thật nhanh những suất cơm nguội ngắt đã c.bị trước đó. Rồi mau chóng thu dọn đồ đạc, khẩn trương lên xe sớm nhất có thể khi những đám mây dông trái mùa đang chầu chực sẵn trên các đỉnh núi. Ai cũng hiểu, nếu trời mưa thì đường ra khỏi "cục xương" khó nhằn sẽ cực kì nguy hiểm, viễn cảnh phải ở lại bản chờ đường khô hoàn toàn có thể xảy ra.
***
Buổi tiệc nào cũng phải kết thúc, cuộc gặp nào rồi cũng phải chia tay...
Cả đoàn chia tay dân bản và các em nhỏ rồi tất tả lên xe ra về. Trời tối, đường xấu, cả đoàn xe phải dò dẫm trên những con đường ngoằn ngoèo theo sống núi. Xe đi đến đoạn đường nhiều khúc cua tay áo liên tiếp thì trời đột ngột đổ mưa. Mưa sầm sập đập quật vào kính lái, ko to lắm những tôi và Minh dù căng mắt cũng chẳng thể thấy rõ đường ngoài những vệt nước trắng xóa. Đường xuống núi dính nước mưa trơn như 1 cái chảo mỡ nên việc đổ dốc có thể là tai họa nếu xe mất lái.
- Hay là dừng lại đi.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: [Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 26
[Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 26
Đọc truyện voz - Truyện Hay voz - Tình Yêu Voz - [Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 26
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgW_3_CXCA8IU3Yi172_EHBEeSA82u9B56RFG6FkpS_PknjqXWOYkGRBRoA8cJUSCoQmneUZwT95eH8BTPZ862TsXkXfgYnobDzXNgUMyunJBxam9kDQriHz5iLo_CuIjGGAyP1WCmsBlA/s1600/noduyennotinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgW_3_CXCA8IU3Yi172_EHBEeSA82u9B56RFG6FkpS_PknjqXWOYkGRBRoA8cJUSCoQmneUZwT95eH8BTPZ862TsXkXfgYnobDzXNgUMyunJBxam9kDQriHz5iLo_CuIjGGAyP1WCmsBlA/s72-c/noduyennotinh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-no-duyen-no-tinh-chap-26.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-no-duyen-no-tinh-chap-26.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-