[Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 27

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nợ duyên nợ tình
Chap 27: Điểm đầu của những biến cố
Minh nhìn tôi với vẻ lo lắng thực sự, tôi cũng hoang mang ko kém vì mặc dù đường đèo vùng núi cũng đã đi tương đối nhiều trước đó cùng các ae trong đội xe. Nhưng đường bùn lầy vì mưa thế này quả thực vô cùng nguy hiểm khi chỉ cần 1s mất lái là đủ để chiếc xe lao đầu vào vách đá hoặc rơi xuống vực.
Nhưng ko đi ko đc vì còn 1 xe đang ở phía sau. Xe chở Nhung và Phong đi tốp đầu đã qua đc 1 đoạn khá xa thì xe mình cũng phải đi đc. Điều an ủi là quãng đường đất còn lại không nhiều.
- Yên tâm đi, tôi sẽ đi thật cẩn thận mà.
Tôi hạ quyết tâm cho Minh yên lòng rồi dò dẫm thật chậm từng mét một trong tiếng tim đập thình thịch của cả 2. Xe trôi từ từ xuống dốc qua các khúc cua tay áo trong sự nín thở. Tới một khúc cua dốc gắt và hẹp, xe đột ngột mất bám, gần như c.bị trôi ngang xuống phía vực.
- Ối, coi chừng!!!
Minh hoảng sợ hét lên, tôi căng thẳng gấp gáp đánh hết lái. Bánh xe bị quay ngược bất ngờ tạo thành lực kéo chiếc xe lao về phía vách núi, chao đảo...
- Bụp!!!
Tiếng kêu phát ra từ phần đầu và gầm xe, liền sau đó chiếc khựng lại ko thể di chuyển thêm đc nữa.
Tôi và anh tài xế xe sau cùng nhảy xuống xem xét. Ra là bánh xe trước bị sụt phải 1 hố đất ngay cạnh mép núi dẫn đến đụng gầm, xe ''mắc cạn'' luôn.
- Cũng may vừa rồi nó trượt lại vào phía núi chứ ko trượt ra ngoài vực. Hút chết nhé!!!
Anh tài xế lắc đầu nhìn tôi cười khi cả 2 tay xẻng tay cuốc cố gắng san bằng thật nhanh hố sụp để chiếc xe có thể di chuyển trở lại.
- Sắp đc chưa Hoàng? - Minh rời khỏi xe với chiếc đèn pin trên tay. Ánh đèn lờ mờ tỏa ra xung quanh thấy đc bóng cô ấy đang bị cả 1 màn mưa phủ lên.
- Vào trong xe đi Minh, ra ngoài này làm gì vậy?
Minh ko nói gì, vẫn đứng yên soi đèn cho chúng tôi đào đất. Tôi biết cô ấy vừa có ý muốn giúp mà làm vậy chắc cũng để thể hiện phần nào sự ức chế cuả cô ấy với tôi trong suốt 1 tuần qua. Trời mùa đông trên vùng cao vốn đã rất lạnh, nay thêm mưa gió lại càng cắt da cắt thịt. Áo mưa cùng áo khoác dày cũng chẳng ăn thua, mỗi lần hít thở là lạnh đến tê buốt hết cả khoang ngực. nỗi ê ẩm khó chịu lan ra cả sống lưng.
Hố sụp đc lấp, chiếc hilux đã có thể tự mình thoát ra. Nhưng trời vẫn mưa biến con dốc trước mặt như vừa đc rưới 1 lớp "mỡ bò" bằng bùn lầy. Xe chạy chậm nhất có thể mà 2 bánh sau vẫn đảo như chó vẫy đuôi. Cả 2 xe đi cố thêm vài chục mét nữa thì gặp 2 xe khác cũng trong tình trạng tương tự nên quyết định dừng lại chờ mưa tạnh bớt mới dám đi tiếp. Hơn chục xe đi đầu trong đó có xe cuả Nhung do kịp vượt qua đoạn lầy này lúc mưa còn nhỏ nên đã thoát đc ra đường lộ. Cả đoàn vẫn liên lạc thường xuyên với nhau nên quyết định chia làm 3 tốp. 1 tốp về trước, 1 tốp 2 xe ở lại trực chiến chờ yêu cầu giúp đỡ từ tốp 4 xe kẹt lại sau cùng của chúng tôi.
- Tay anh chảy máu rồi kìa, ko cảm thấy gì à... Đưa đây tôi xem nào.
Minh cầm tay tôi xem xét rồi tìm hộp cứu thương đã cất sẵn trên xe từ sáng. Vết thương này là do ban nãy vội đào đất mà trượt vào xẻng của anh tài xế kia. Vết rách ngay gần ngón cái, ko phải là nhỏ nhưng vì mải làm nên tôi cũng chẳng để ý, giờ nghe Minh hỏi mớ nhớ ra. Cồn rửa, thuốc đỏ, cloxit, cuối cùng là băng gạc... Có lẽ do đã quen xử lý vết thương cho tôi nhiều lần nên cô ấy làm nhanh lắm. Thoắt cái bàn tay trái tôi đã kín như bưng, trắng phau màu gạc sạch sẽ.
- Cảm ơn.
Minh im lặng sau lời cảm ơn của tôi, bên ngoài trời vẫn mưa rả rích dù đã nhỏ bớt phần nào. Ko gian xung quanh đen 1 màu mực, chỉ nhấp nháy có ánh đèn cảnh báo của 4 chiếc xe lập lòe như ma chơi.
- Lúc nãy cô hát hay lắm, sao chỉ hát mỗi bài mà ko hát thêm bài nữa.
- Phải để cho người khác hát nữa chứ, đâu có nhiều tg cho mình đâu. Mà hát hay nhất hn phải là lúc a.Phong song ca cùng chị Nhung.
Tôi nhìn Minh cười mà thấy nét cười ko đc tự nhiên mọi khi. Chịu để ý sẽ thấy Phong hn hỗ trợ Nhung trong khá nhiều việc. Dường như chỉ trực chờ Nhung làm 1 việc gì đó là anh ta sẽ lập tức có mặt để giúp đỡ. Mà phần lớn những việc Nhung làm Minh đều tham gia. Hiển nhiên sẽ ko khó để cô ấy thấy những điều đó.
- Lúc hát nhìn 2 người họ rất đẹp đôi, kể cả lúc bình thường cũng vậy. - Minh tiếp tục cảm thán, mí mắt hơi cụp xuống.
- ... Hơi tiếc là họ lại chỉ là bạn, Nhung vô tư lắm nên chỉ xem Phong như 1 người bạn... cao hơn nữa thì chắc là anh trai thôi. Haizz... - tôi ngả người châm thuốc, thở dài với chính điều mình vừa nói.
- Điều đó... làm sao anh biết đc? - Minh lập tức nhìn thẳng về phía tôi, điều mà cô ấy ko hề làm trong suốt chuyến đi này.
- Nhung nói với tôi như vậy. - dứt lời tôi nằm ngửa người tựa đầu vào thành ghế. Buông thả mình theo làn khói trắng nhờ vừa thở ra. Mông lung ko biết mình làm vậy là đúng hay sai nhưng lời đã nói ra thì ko thể thu lại nữa rồi.
- Hết giận tôi rồi chứ. - tôi cố tìm 1 chủ đề khác để bản thân khỏi bị chi phối bởi những cảm xúc lạ vừa khởi phát trong lòng.
- Câu này phải là tôi hỏi anh mới đúng. - Minh thấy tôi mở lòng liền nhếch khóe miệng.
- Sao nào?
- Hừ, đàn ông con zai gì mà thù dai như...
- Như cái này phải ko... Ái da, đau, đau... tay tôi vừa bị thương xong mà... hê hê...
Minh nói chưa hết câu đã bị tôi ấn đầu, xoa mòng mòng. Tức khí quá bèn đấm xoáy tôi mấy phát vào người khá đau mặc cho tôi cầu xin trong tiếng cười nhăn nhở... Trời bấy giờ cũng đã ngớt mưa đi khá nhiều. Nhấp nhấp lại chân côn, chân phanh, khả năng phải đêm nay mới về đc tới HN...
***
Gần 1 tháng sau chuyến đi từ thiện cũng là lúc chúng tôi hoàn thành xong học kỳ 5 của mình. Thời điểm này hầu hết các sv ngoại tỉnh đều đã trở về quê nghỉ đón tết âm. Chỉ còn số ít như tôi và Minh vẫn còn trụ lại HN vì công việc làm thêm hàng ngày. Xóm trọ cũng vì vậy trở nên thưa thớt vắng vẻ hơn.
Đứng trong bãi xe của đội sau chuyến hàng cuối ngày, tôi băn khoăn, lơ đễnh nhìn màn hình đt. Túi thuốc bổ trên tay mới mua đc, muốn gửi cho mẹ Nhung mà đã 2 ngày hn tôi thể ko liên lạc với cô ấy. Ban nãy nhận đc cuộc gọi Minh nhờ tôi qua đón đến quán cafe của Phong cũng vì 2 ngày hn Nhung ko đến quán. Quán thiếu trầm trọng người chơi nhạc nên buộc Phong phải đi tìm sự giúp đỡ. Tất nhiên là Minh cũng ko có lý do gì từ chối cả.
Tôi đón Minh vẫn ở clb múa hát cũ, ngồi chờ Minh xếp nhạc cho bọn trẻ nhảy múa mà lòng tôi cứ nóng râm ran 1 cách khó hiểu. 1 cuộc gọi đến nhưng là của My báo tối nay phải ở trường tập văn nghệ nên về muộn. Tôi thở dài cố gọi lại lần nữa cho Nhung nhưng đáp lại vẫn chỉ là giọng nói mặc định đáng ghét của tổng đài.
- Cảm ơn Minh và Hoàng nhé, hn cuối tuần mà quán lại nghỉ mất 2 tay nhạc, thật khó quá!!! - Phong ra tận ngoài cửa đón Minh và tôi.
- Có gì đâu anh, cũng mấy khi ae mình có dịp chơi nhạc cùng nhau đâu. - Minh cười rạng ngời nhưng lúc này điều tôi quan tâm lại là chuyện khác.
- Đã 2 ngày Nhung ko đến quán rồi hả anh?
- Ừ, mình gọi nhưng ko đc, thậm chí 2 hn Nhung cũng ko có ở nhà. Mà Nhung có... liên lạc gì với Hoàng ko? - Phong nhìn tôi chờ đợi, tôi chưa kịp trả lời thì 1 giọng nói trong trẻo từ bên trong quán vọng ra theo tiếng người xuất hiện.
- Anh ơi, có tin từ chị em rồi... cô giúp việc vừa gọi báo chị Nhung em vừa mới về nhà. Thôi, giờ chắc em cũng về luôn đây, ko ở lại đc nữa đâu. - Đan Hạ từ trong quán đẩy cửa bước ra. Nét mặt vừa mừng vừa hồi hộp.
- Em về luôn ah... Ừ, vậy đợi chút để anh lấy xe...
- Anh cứ ở lại đi, quán đang thiếu người mà. Hạ để em đưa về cho.
Phong lưỡng lự 1 hồi có vẻ hơi do dự trước đề xuất của tôi. Đúng lúc tay Chung guitar chạy ra kêu khách đang í ới gọi nên anh ta đành phải đồng ý. Miễn cưỡng cùng Minh trở vào quán làm tiếp công việc của mình.
Quãng đường về nhà Nhung ko phải là ngắn nhưng suốt quãng đường tôi ko nói chuyện nhiều với Hạ ngoài vài câu hỏi xã giao cho có lệ. Tập trung vào chạy xe và chạy thật nhanh trong mức an toàn. Ko hiểu sao tâm lý của tôi lúc đó lại lạ lùng đến thế.
- Chị cháu đang ở trong nhà phải ko... A.Hoàng cùng vào vố em luôn đi.
Hạ nói rồi nhanh chân nhảy nhón vào nhà khi cô giúp việc mới mở đc 1 bên cổng. Tôi cũng khẩn trương theo Hạ đi sâu vào bên trong. Còn chưa kịp quan sát, ngắm nghía ngôi biệt thự thì tiếng đối thoại từ bên trong vọng ra đã chiếm lấy toàn bộ sự chú ý của tôi.
- Con ko thể tự tiện bỏ đi 2 ngày rồi lại về đây yêu cầu bố 1 khoản tiền vô lý như vậy đc.
- Bố, trước đây con chưa từng cầu xin bố chuyện gì to tát. Lần này chỉ xin bố đáp ứng cho con mượn số tiền này thôi, sau này con sẽ kiếm gửi trả lại bố. Số tiền này đối với bố có thực sự to tát đến mức bố ko thể giúp dù cho con gái mình đã lên tiếng cầu xin.
- Tiền bạc đều là mồ hôi công sức làm ra, chưa kể số tiền này ở tuổi của con cũng ko phải là nhỏ. Bố ko thể cho con nếu ko biết rõ mục đích thực sự của nó.
- Nó quan trọng với tương lai con, quan trọng với cả cuộc đời con. Như vậy đã đủ quan trọng với con chưa ạ!!!
- Nếu con trước sau vẫn chỉ biết nói đi nói lại duy nhất 1 câu đó thì kể cả 1 đồng bố cũng sẽ ko cho.
- Vậy việc mẹ con bị ung thư sắp chết có phải việc quan trọng với con ko thưa bố...
Tiếng nức nở rấm rứt mang theo sự kìm nén khi tôi và Hạ đi đến trước cửa phòng nơi phát ra những tiếng đối thoại...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: [Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 27
[Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 27
Đọc truyện voz - Truyện Hay voz - Tình Yêu Voz - [Tâm sự] Nợ duyên, nợ tình - Chap 27
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgW_3_CXCA8IU3Yi172_EHBEeSA82u9B56RFG6FkpS_PknjqXWOYkGRBRoA8cJUSCoQmneUZwT95eH8BTPZ862TsXkXfgYnobDzXNgUMyunJBxam9kDQriHz5iLo_CuIjGGAyP1WCmsBlA/s1600/noduyennotinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgW_3_CXCA8IU3Yi172_EHBEeSA82u9B56RFG6FkpS_PknjqXWOYkGRBRoA8cJUSCoQmneUZwT95eH8BTPZ862TsXkXfgYnobDzXNgUMyunJBxam9kDQriHz5iLo_CuIjGGAyP1WCmsBlA/s72-c/noduyennotinh.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-no-duyen-no-tinh-chap-27.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tam-su-no-duyen-no-tinh-chap-27.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-