Tín dụng đen - Chap 6

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tín dụng đen voz
Lại nói, sau khi bị mấy đồng chí cốt đột cản mũi không cho gặp Mr Quảng, mình thất thểu đi về dưới sự hộ tống của 4 anh em đa cấp.
Đờ mờ, lúc ngồi với 3 thằng cốt đột kia thì các chú im như thóc, mặt cắt không còn giọt máu, thế mà giờ đi về thì ông nào cũng tranh nhau nói, đại loại như:
"Em mà không nể anh ngồi đấy thì em cho thằng chó đấy cái ghế vào đầu rồi." hay: "Anh để em về gọi ông anh họ, nhờ ông ấy dẫn đội lên xử mấy thằng này cho, gì chứ mầy thằng này trông thế thôi, gặp anh em kiểu gì chả sợ một phép".
---
Càng nói mình càng thấy mấy chú này thuộc loại thùng rỗng kêu to, đéo nhờ vả gì được đâu. Rốt cục lại thì vẫn phải gọi em Vân để xem em ấy tính sao, bởi lúc đầu em ấy nói mình chỉ cần lo về mặt luật pháp, những cái khác em ấy lo. Giờ có mấy thằng cốt đột này, mình thì phận liễu yếu đào tơ chói gà không chặt, chắc chắn là đéo làm gì được rồi.
Có điều gọi mãi mà em ấy vẫn không nhấc máy, mình đành quay ra nhờ các chú đa cấp gọi cho em Hà ra xem có cách nào liên hệ với Vân được không (Em Hà là Bạn em Vân, đang đứng tên cái nhà đó - cho anh em nào đã quên nội dung chuyện vì thời gian quá lâu).
Ngôi ở quán nước đợi 1 lúc thì em ấy bắt taxi tới. Em này mặt mũi không xinh lắm, nhưng biết cách trang điểm, thêm nữa là dáng ngon và biết cách ăn mặc nữa nên nhìn cũng được. Có điều, nhìn cách ăn mặc và phục sức của em ấy mình cứ thấy nghi nghi. Kiểu con gái mà tóc nhuộm vàng búi cao, áo 2 dây quần sooc và đi giầy cao gót vắt vẻo luôn làm mình liên tưởng đến team gõ của em Nhung.
Hà nhìn quanh đám đa cấp một lượt, đến mình thì dừng lại và nói: Anh tìm em có việc gì.
Mình: Thì việc đòi nhà cho cậu đấy, có mấy thằng kỳ đà cản mũi, mình không tiếp xúc ông Quảng được, mà gọi cho Vân thì không nghe máy.
Hà: Sao lại có mấy thằng kỳ đà cản mũi, trước giờ em đến gặp lão Quảng có thấy thằng nào vo ve đâu. Tự nhiên đẻ đâu ra mấy thằng này vậy.
Nghe Hà nói thế mình hơi bất ngờ, giả sử mình đi cùng vài thằng đến đập phá, hoặc chí ít trông mình đầu gấu đầu mèo đến gây sự thì lão Quảng gọi mấy thằng cốt đột đến để bảo kê nghe còn có lý. Đằng này mình lẻo khẻo lèo khèo, xong đến có một mình mà lão ấy lại lôi 3 thằng kia đến. Hay nhìn mình giống nghiện quá .. lão ấy hốt chăng.
Mình con đang phân vân thì Hà nói luôn: Đâu, bọn nó đâu, giờ anh em mình quay lại để em xem mặt mũi bọn này như nào vậy.
Mình thấy thế cũng có lý, mặc dù thêm em Hà cũng chẳng cân được bọn cốt đột kia đâu, nhưng dù sao đi nữa thì cũng có khả năng giải đáp một số nghi ngờ của mình. Chỉ tội mấy ku đa cấp, thấy phải quay lại gặp đội kia, thằng nào thằng nấy mặt tái dại đi.
Nhưng may cho mấy ku này, lúc cả bọn quay lại thì chả thấy bóng dáng 3 thằng cốt đột kia đâu nữa. Hà thấy thế sai mấy ku đa cấp xông luôn đến nhà lão Quảng, đập cười rầm rầm…...
Được một lúc thì cửa mở, con bé nhà quê lúc nãy lại ra mở cửa, nó còn chưa kịp nói gì thì em Hà đã xua đội đa cấp tràn vào nhà. Con bé nhà quê thấy thế la ầm lên: Ơ hay, cô chú làm gì vậy, anh Quảng không có nhà, cô chú tự tiện vậy, tôi báo công an bây giờ.
Hà quay ra quát làm mình giật mình, trố mắt ngạc nhiên: DM mày, im con mẹ mày mồm đi, tao lại tát chết mẹ mày giờ. Gọi lão Quảng ra đây.
Con bé nhà quê kia chưa kịp nói gì thì trên tầng 2 có người đi xuống. Đồng chí này chắc cũng phải ngoài 60 rồi, tóc tai cũng đã bán râm (một nửa chuyển màu hoa râm) được cái là vẫn nhanh nhẹn, bước đi thoăn thoắt. Vừa ở trên cầu thang đồng chí ấy đã quát: “Thanh, Đứa nào làm ồn gì dưới đó đấy"
Con bé nhà quê (chắc tên là Thanh) vội chạy lại cầu thang đáp giọng nũng nịu: Anh ơi, bọn này không biết ở đâu hùng hổ xông vào nhà mình.
Đờ mờ, con bé 18-20 tuổi gọi ông già ngoài 60 là anh, xong giọng còn nũng nịu, nghe tởm không chịu được.
Đồng chí kia, lúc đó đã bước xuống nhà, lừ lừ tiến lại chỗ bọn mình đứng, liếc một vòng đánh giá, đoạn sẵng giọng, kiểu giọng của mấy thằng lắm tiền: Bọn mày là ai, tính đến đây làm loạn à.
Nghe thế, em Hà quát lại luôn: Loạn loạn cái lol, đm thằng già này, mày ở nhà tao mày thích to mồm không.
Lão Quảng quay ra nhìn em Hà với ánh mắt rất kỳ lạ, không phải sợ hãi, không phải tức tối, kiểu vừa ngạc nhiên, bất ngờ, vừa đêủ đểu … thế éo nào ấy. Xong lão dịu giọng lại nói: “Cô là ai, sao vừa gặp đã chửi bới ầm ỹ lên vậy.”
Em Hà thấy lão đấu dịu, chắc tưởng lão sợ thì lại càng làm già: Mày điếc à, tao vừa nói đây là nhà tao. Tao là chủ cái nhà này. Nhà tao, tao muốn chửi bới đánh đập ai là quyền của tao.
Lão Quảng nhếch mép cười nhạt, kiểu cười làm mình nghĩ lão chẳng coi mấy lời chửi bới đe doạ của em Hà ra gì cả. Lão vẫn nhẹ nhàng: Cô nói chuyện buồn cười nhỉ, đây là nhà của tôi, tôi cho con trai mượn, nó làm gì có quyền bán. Còn tôi ở đây. Tôi đố cô lấy được nhà của tôi đấy.
Mình xem thái độ của lão này thì biết là lão ấy thuộc loại cáo già chứ chẳng phải mấy ông già cố chấp gàn dở. Thà là lão cứ chửi bới quát tháo ầm ĩ thì còn đỡ, đằng này lão ấy cứ tỉnh bơ coi em Hà với mấy thanh niên đa cấp chẳng ra tí kí lô nào. Khó nhằn rồi.
Cơ mà em Hà không nghĩ vậy, em ấy cứ gào thét chửi bới đúng giọng đầu đường xó chợ. Hẳn là em ấy cũng thuộc loại đòi nợ chuyên nghiệp rồi, nên không còn từ ngữ thô tục nào mà em ấy không văng ra. Đáp lại, lão Quảng chỉ cười ruồi và nhìn em ấy thích thú.
Sau khi chửi bới chán chê mà không thấy xi nhê gì, rốt cục em Hà mới buông một câu: “ Đã thế, mày không chịu cút thì tao cũng cho mấy thằng đàn em dọn vào sống cùng luôn"
Xong em ấy quay ra bảo mấy thanh niên đa cấp: “Mấy thằng mày mang quần áo đồ đạc, dọn đến đây sống luôn cho tao, thằng nào láo đánh bỏ mẹ nó cho tao"
Đến đây, chắc một vài anh em sẽ thắc mắc, sao em Hà phải dầy dà mất công thế. Cứ cho mấy thanh niên đa cấp tẩn lão Quảng một trận rồi bứng lão ấy ra ngoài là xong.
Vậy nên, Mình phải giải thích một chút: Lão Quảng này trông thế, nhưng tuổi ngoài 60 thì cũng thuộc lớp già cả rồi. Mà ở Việt Nam, pháp luật rất quan tâm và bảo vệ trẻ em, người gia, phụ nữ mang thai và cho con bú. Giả sử mà táng lão ấy, lão ấy lăn ra ăn vạ khiến chính quyền nó can thiệp thì cực kỳ phiền hà. Thêm nữa thì vụ 3 thằng cốt đột lúc nãy cũng khiến em Hà chột dạ. Nói gì đi nữa thì, đòi nợ kị nhất là dùng bạo lực. Đánh nhau sứt đầu mẻ chán ra mà rốt cục cũng chả đi đến đâu, chỉ tạo điều kiện cho mấy đồng chí công an lập thành tích.
Vậy nên, em Hà mới chọn cách phương án chày bửa là cho đàn em dọn vào sống cùng. Đây là một trong những phương án kinh điển mà dân đòi nợ hay làm trong trường hợp phía con nợ chơi bài cù nhây (kiểu cho người già, thương binh … đến chây ì không chịu giao nhà).
Lại nói, sau khi hạ lệnh cho mấy thanh niên đa cấp ở lại, em Hà quay lưng đi luôn, chả nói năng gì đến mình. Coi mình như không có ở đấy, còn không bằng cả mấy thằng đa cấp. Cay cú vl.
Mà lão Quảng cũng chả thèm nhìn mình, chắc lão ấy nghĩ mình cũng là một thằng trong bọn đa cấp. y dà, làm luật sư bao năm, lần đầu tiên mình bị coi thường rẻ rúng đến vậy.
Vốn tự ái cao ngút trời, mình cũng quay lưng, xăm xăm đi về luôn. (đù má, chả ai thèm chào mình, cả mấy thằng đa cấp cũng ko luôn)...
Thật lòng xin lỗi anh em, thời gian vừa rồi ngừng viết truyện vì có quá nhiều rắc rối phát sinh liên quan đến câu chuyện này. Đến giờ mới giải quyết xong. Chắc chắn sẽ có nhiều anh em bất ngờ khi theo dõi câu truyện này. Quả thực cuộc sống có quá nhiều điều kỳ lạ. Quá nhiều điều kỳ lạ.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tín dụng đen - Chap 6
Tín dụng đen - Chap 6
Đọc Truyện Voz - Truyện Voz - Chuyện trò linh tinh - Tín dụng đen - Chap 6
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgf5zvIefAnEPcW3VgKC7wo5c00B07vmou0kGjQf1618-6OAe-_wNMYbFKLe-VQPO4EW_bvE1Y3_07L_C4lV_ep5b4aUG9mVmIRji-wvCsGQvpiIvqprFjY2dDp_yuehVwnP5Ytr6orz-M/s1600/tindungden.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgf5zvIefAnEPcW3VgKC7wo5c00B07vmou0kGjQf1618-6OAe-_wNMYbFKLe-VQPO4EW_bvE1Y3_07L_C4lV_ep5b4aUG9mVmIRji-wvCsGQvpiIvqprFjY2dDp_yuehVwnP5Ytr6orz-M/s72-c/tindungden.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tin-dung-den-chap-6.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/tin-dung-den-chap-6.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-