Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 53

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cười lên cô bé của tôi voz
Tôi và Vivi ngồi trò chuyện tâm sự cả buổi, quên mất một việc là thằng Đạt vẫn còn vương vấn ở trong kia, à không nói chính xác là nó đã dắt xe ra ngoài ngồi và... nhìn bọn tôi từ lúc bắt đầu nói chuyện với nhỏ Huyền đến giờ. Theo dõi người khác trò chuyện là một điều không tốt, và chuyện này lại càng xấu hơn khi cái thằng theo dõi lại là cái thằng mà tôi ghét cay ghét đắng, ghét không thể để đâu cho hết ghét.
Thế nhưng đột nhiên thằng này hôm nay tốt bụng lạ thường, nó không phá đám chúng tôi như mọi lần mà chỉ ngồi lặng im, hướng ánh mắt hy vọng và hóng hớt đến, dù lúc này tôi rất gai nó và lo sợ vì những thủ đoạn bẩn thỉu của nó nhưng ít ra tôi cũng thấu hiểu được nỗi buồn của "thằng bạn của tôi". Nhìn người mình yêu vui vẻ trò chuyện mà lại còn ôm ấp với thằng khác, biểu sao mà nó không thù tôi cho được.
Nhưng tôi chẳng ngán, nó chỉ là một thằng mới chân ướt chân ráo đến Nha Trang sinh sống, cho dù trước đó gia đình nó có quen biết một tay giang hồ nào đó đi chăng nữa, tôi cũng chẳng sợ, vì tôi đã cắm rễ 16 năm ở thành phố này, chẳng có ngõ ngách nào mà tôi chưa từng đến, chẳng có tên giang hồ nào mà... đám "giang hồ xóm Chợ" chúng tôi chưa từng gặp và hơn thế nữa, ông anh con bà bác ruột tôi cũng là một dân "làm ăn" có máu mặt ở đây. Nếu nó chỉ là một thằng quang minh chính đại, thích tranh giành tình yêu với tôi một cách chính đáng, tôi sẵn sàng để nó tham gia cuộc chơi, hoặc giả dụ nó chỉ là một thằng yêu đương mù quáng, tôi sẽ không ngần ngại mà táng cho nó vài quả vào mồm. Thế cơ mà cái thằng mà đang ngồi đăm chiêu suy ngẫm trước mặt tôi đây nó đâu có quân tử được như thế, tối ngày mặt mũi hầm hầm, âm mưu thủ đoạn thì đầy rẫy, mới đây thôi trong trận bóng đá sặc mùi "thù hận", nó chỉ cần giở một chiêu ăn vạ điển hình là đã chiếm trọn được tình cảm của bọn lớp tôi, đó âu cũng là một điểm bất lợi dành cho tôi vào thời điểm này.
Vivi thì chẳng biết đang nghĩ ngợi gì mà có vẻ thích thú lắm, cứ chốc chốc lại cười khúc khích. 2 đứa ngồi im hồi lâu chẳng nói với nhau câu nào nhưng những nỗi niềm thì chẳng cần gọi thành tên. Có đôi khi tôi mong thời gian trôi qua thật nhanh, để tôi có thể bỏ lại những niềm tiếc nuối và những nỗi buồn của ngày hôm qua, và cũng có những lúc, tôi ước rằng cái dòng chảy ấy sẽ dừng lại, dừng lại một chút thôi, đủ để tôi có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc những lúc tôi được ngồi bên cạnh em, được tựa vào vai em và cùng em tâm sự đến quên đời mặc dù tôi biết những mong ước đấy sẽ chẳng bao giờ có thể trở thành hiện thực nếu chúng ta cứ mãi đắm chìm trong màn đêm mù quáng. Tình yêu có thể là một liều thuốc xua tan đi tất cả những nồi buồn hay những niềm đau thương, thế nhưng trở thành nô lệ của tình yêu sẽ khiến cho chúng ta trở nên bấn loạn và không làm chủ được chính mình. Cái gì quá cũng không tốt – tôi học được câu triết lý này trong bộ phim "The Karate Kid" của Thành Long, tôi nghĩ cuộc đời và tình yêu của mình cũng cần những lúc như thế, có thăng có trầm, có thử thách, có gian truân thì chúng ta mới biết quý trọng và hiểu nhau nhiều hơn.
Cũng đôi lúc 2 đứa chúng tôi cần trao cho nhau những khoảng lặng, ít thôi nhưng đủ để không phát ngán mỗi khi nhìn thấy nhau, tình yêu cũng như nồi cá kho vậy :gach:, lâu lâu cũng cần hâm nóng nhưng nóng quá thì phải để nguội đi, yêu nhiều không hẳn đã tốt mà xa nhau nhiều chưa hẳn đã đáng lo. Tôi chỉ ước cho tình yêu của tôi và Vivi sẽ mãi mãi dịu ngọt và thanh khiết như thế, không vụ lợi cũng chẳng cần lo âu.
Thế nhưng hôm nay, chúng tôi đã quên mất... giờ giấc :gach:, cả 2 đứa cứ mải mê theo đuổi những dòng suy nghĩ của riêng mình, chẳng để ý đã đến lúc cần về. Ngoài trời đã tối mù, đèn đường đã bật sáng, ở nơi góc tối nơi chiếc ghế đá cẩm thạch kia, có 2 đứa nhóc lớp 10 ngày đó vẫn cứ đang sống trong những phút giây hạnh phúc của tình yêu tuổi học trò. Mãi đến khi thằng Đạt phóng con AB của nó trờ tới trước mặt tôi và em thì chúng tôi mới tỉnh ra và trở về được với thực tại:
- 2 người có định về hay không đây, 6h rưỡi rồi đó!
Tôi giật bắn người, định thần lại, quay tới quay lui một hồi thì mới nhận ra lúc này đã là lúc nào. Cái cách thằng Đạt dùng từ "2 người" sao có vẻ thân mật thế, trong khoảnh khắc, tôi nghĩ nó không phải là người xấu và nó cũng chẳng có tí gì gọi là muốn giành giật Vivi từ tay tôi cả, chỉ là vì một lý do nào đó, cách thể hiện của nó không giống người thường mà thôi. Vivi cũng kịp hiểu ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề, em nhăn nhó:
- Á, tối thế này rồi sao, huhu, mẹ la Vi chết! :sexy:
Tôi đang định mở mồm an ủi em thì thằng Đạt như mọi lần nhảy vô miệng tôi mà ngồi, quả là nó vẫn chỉ là một thằng đáng ghét, có lẽ tôi đã nghĩ tốt cho người xấu rồi :angry:. Nó sắng giọng, có vẻ niềm nở:
- Có Đạt đây, Vi sợ gì, có gì Đạt nói là Vi dẫn Đạt đi mua sách, không sao đâu!
Vivi tít mắt gật gù:
- Hihi, cám ơn Đạt nhiều nghen!
Tôi nóng máu, khói trắng bốc đầy đầu, tôi nắm lấy tay của Vivi, chặt đến mức khiến em phải nhăn mặt la lên oai oái:
- Aaaaa, đau tay Vi mà!
Tôi quắc mắt, nạt:
- Đi về, nhiều chuyện quá!
Xét thấy từng tia lửa trong ánh mắt hình viên... pháo của tôi, Vivi im re, nép mình ra đằng sau, mặt giận dỗi. Tôi nắm tay em kéo đi, thế nhưng thằng Đạt nào có tốt đẹp, nó giựt ngược lại ngay:
- Để Đạt chở Vi về, H cũng nên về nhà đi, tối rồi đấy!
Tôi nghiến răng ken két, quay lại, lần này chẳng còn giữ ý tứ gì nữa:
- Người yêu tao tao chờ, mày thích ý kiến gì không?
Thằng Đạt nét mặt thoáng hiện hai chữ "bối rối", nhưng rồi gần như ngay lập tức, nó trở lại với phong thái thường ngày, tức là nghênh mặt lên, cười nhếch mép một cái cho phải đạo, trả treo:
- Được, thích thì chờ, tao không trẻ con đến mức phải sửng cồ lên như mày, ok?
Tôi nắm chặt tay lại, chỉ chực chờ lao tới táng cho nó vài quả đấm vào mặt vì cái tội xấc láo, chẳng hiểu ban nãy tôi bị đứt mất dây thần kinh trung ương nào mà lại nghĩ nó là người tốt thế không biết, hoặc có thể là do hạnh phúc kéo dài quá lâu đã khiến cho tôi trở nên mù quáng chăng? Người tôi lúc này nóng như lửa đốt, thế nhưng bên cạnh là Vivi đang tỏ ra vô cùng lo lắng và sợ hãi, tôi đánh chùn tay nhịn đi. Tôi hít một hơi thật sâu vào trong lồng ngực, thở hắt ra, lấy lại bình tĩnh, tôi cười đểu cáng, có khi còn đểu hơn thằng Đạt lúc trước:
- Thế thì cám ơn vì bạn Đạt đã nhường mình ha, nhưng mình tiết lộ cho bạn biết là việc này có thể tranh giành chứ Vi là của mình, đừng có trẻ con tơ tưởng nữa, ok? – Tôi nhái lại cái giọng điệu khả ố ban nãy của nó :look_down:
Thằng Đạt lồng lộn cả lên như còn chó xổng chuồng, nó lao tới túm cổ áo tôi, phải công nhận là thằng này sức chịu đựng kém, xỏ xiên người ta được mà mới bị xoắn lại có chút xíu thì ngay lập tức muốn động tay động chân, có lẽ nó đã quên mới hồi trưa nay nó đã bị tôi cho ăn một cước nằm vật vã dưới sàn. Tôi vẫn bình thản, làm mặt ngáo và đứng trơ mặt ra xem nó dám làm gì, nhưng Vivi thì không bình tĩnh được như thế, em nhăn nhó khuyên can, gỡ tay nó ra khỏi áo tôi:
- Thôi Đạt bỏ qua cho H đi, để H chở Vi về cũng được mà, Đạt về trước đi!
Đứng trước sự khuyên can của người con gái mà nó hằng mơ ước có được, có cho nó một hòm kho báu có khi nó cũng chẳng dám hó hé nửa lời. Thằng mặt mâm bước lên xe, lấy tay chỉ thằng vào mặt tôi ra chiều chưa bỏ qua, nhưng tôi chả quan tâm, kéo tay Vivi rồi quay mặt đi thẳng, bỏ nó lại trong cái góc tối khuất thẳm ấy với cái tâm hồn cũng chẳng mấy trong sáng của nó. Nó leo lên xe rồi rồ ga phóng thẳng, gớm, thế mà kêu là... "không biết đường" :look_down:. Đợi bóng nó khuất sau dãy nhà cao tầng phía trước, Vivi mới bắt đầu phụng phịu nhìn tôi:
- Anh đừng chọc Đạt nữa, lỡ bạn ấy làm gì anh thì sao?
Tôi mỉm cười hạnh phúc, xoa đầu em hỏi nhỏ:
- Thế lỡ anh với nó đánh nhau thì em theo phe ai?
Dường như câu hỏi của tôi hơi hóc búa, nó chạm đến một vấn đề khá nhức nhối và có phần nhạy cảm ở trong tâm trí của Vivi, chọn ai giữa "người yêu" và "bạn thân" ? Nếu em chọn nó thì có thể giữ được nghĩa cử của cặp thanh mai trúc mã ngày nào, thế nhưng lúc đó thì tôi và em coi như chấm dứt ngay lập tức, nhưng ở chiều ngược lại, nếu nó chọn tôi thì 2 đứa tôi vẫn sẽ là một cặp tiên đồng ngọc nữ, còn thằng Đạt cũng chẳng mất gì vì nó có là gì đâu mà mất, chỉ sứt mẻ một chút về mặt tình bạn mà thôi :sogood:. Và Vivi còn có một câu trả lời bá đạo hơn tôi nghĩ, quá sức tưởng tưởng:
- Trước khi 2 người đánh nhau thì Vi sẽ ôm chặt anh và tát anh một phát!
Tôi sững sờ:
- Hả? Thế hoá ra Vi không thương anh à?
- Nếu em làm thế thì coi như vừa đấm vừa xoa, không ai khó chịu hết, hihi!
Vivi của tôi thường ngày nhí nhảnh, nhõng nhẽo là thế cơ mà lâu lâu cũng người lớn ra phết, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề, vượt hẳn tôi :gach:.
Sau một hồi ngẫm nghĩ, tôi cũng lên xe đưa Vivi về nhà. Trên đường đi, em vui lắm, chỉ trỏ đủ thứ, làm như mới xuống thành phố lần đầu, đến lạ ngộ. Cứ chốc chốc lại phá lên cười khúc khích, lại còn đánh vào lưng tôi bôm bốp nữa, quả là một cô bé kì lạ. Tôi phóng xe thật chậm để có thể gần em được lâu hơn, nhưng quãng đường có hạn, dù đã cố luồn lách đánh võng đủ kiểu, đi còn chậm hơn xe đạp, thế nhưng chỉ khoảng hơn 20p sau thì tôi và em đã có mặt ở nhà, và dĩ nhiên là nhà... em rồi :go:. Em nhảy phốc xuống xe, bắt tôi tháo dùm nón bảo hiểm như thường lệ, hôn má tôi một cái chào tạm biệt. Tôi không vô nhà nữa, chỉ đứng nhìn em từ bên ngoài cho đến khi khung cửa sắt đen đúa mà quen thuộc ấy dần dần đóng lại, tôi mới yên tâm ra về. Thằng Đạt nó đi trước tôi nhưng chẳng hiểu sao giờ này vẫn chưa thấy xe của nó. Tôi nhún vai như lờ đi mọi chuyện, quay đầu xe trở về nhà sau một ngày vô cùng mệt mỏi nhưng cũng tràn ngập niềm vui.
Tôi băng qua con đường Hoàng Diệu quen thuộc, chợt, tôi giật mình ngoảnh đầu lại khi ở phía đằng xa kia, thằng Đạt đang chở theo một cô gái nào đó, lại còn ôm eo ếch, xem chừng thân mật lắm. Và tôi cố căng mắt ra nhìn một lần nữa, người con gái đó chính là... nhỏ Huyền.
Cái gì thế này?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 53
Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 53
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, nhật ký voz, cuoi len co be cua toi, cuoi len co be cua toi full, cười lên cô bé của tôi full, cười lên cô bé của tôi chap 53
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s1600/cuoilencobecuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s72-c/cuoilencobecuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-53.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-53.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-