Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 70

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
cười lên cô bé của tôi voz
Sau một buổi sáng căng thẳng và không kém phần mệt mỏi tại nhà Vivi, tôi cũng lặn lội chạy xe về nhà ăn cơm trưa và chuẩn bị cho buổi thể dục chiều nay, gì chứ dù học một ngày hai buổi thì không nên chút nào. Thế nhưng tôi lại quên mất rằng, Vivi đang ở nhà một mình, khi tôi vừa toan chạy ra dắt xe, cô nàng nắm tay tôi kéo lại:
- H đi đâu vậy ?
Tôi nhún vai:
- Thì về ăn cơm chứ đi đâu!
Vivi nhăn mặt, đưa tay lên xoa xoa bụng:
- Em cũng... chưa ăn mà. :sosad:
Tôi trả lời, quên là nhạc mẫu đã đi công tác vài ngày:
- Thì lát mẹ...
Vừa nói đến từ "mẹ", Vivi bĩu môi còn tôi dừng lại ngay lập tức. Cô nàng có vẻ không vui khi tôi tỏ ra khá hờ hững và còn không nhớ chuyện mới xảy ra tối hôm qua và đối với Vivi thì chuyện đó có vẻ khá là nghiêm trọng:
- Vậy thôi, về đi, hông cần!
Đấy, tôi đã phải nói đi nói lại bao nhiêu lần rồi mà nó cũng chẳng chịu nghe. Cứ mỗi lần có chuyện gì mà tôi quên hoặc không hiểu ý là nó giận dỗi như vậy đấy, tôi đã phải nhắc liên tục rằng mỗi lần có chuyện gì thì cứ nói ra, giấu trong lòng ai mà biết, thế nhưng mọi chuyện đâu vẫn vào đấy. Lại một lần nữa, tôi phải xuống nước, chạy lại ôm lấy cô bé từ phía sau, dụi cằm lên mái tóc thơm nức mũi ấy:
- Thôi thôi, biết rồi, gớm, hở tí ra là dỗi, xấu tính lắm nghe chưa?
Vivi vùng vằng:
- Kệ em.
- Thế giờ nàng muốn sao? – Tôi cà khịa
- Em đói bụng, H mua gì cho em ăn đi!
Tôi phản kháng trong tuyệt vọng:
- Tự nấu đi, còn hành tui nữa.
Vivi lắc đầu nguây nguẩy, nhõng nhẽo:
- H hứa là chăm sóc em mà, thất hứa hả?
Tôi cắn răng:
- Thôi được rồi, được rồi, để tui đi mua, cơ mà tui mua xong tui về nhà à nha!
Vivi giả vờ đưa tay lên dụi mắt, xem chừng tội nghiệp lắm, ấy thế mà người đáng tội nghiệp là tôi đây này, suốt ngày lôi bài mít ướt ra doạ, vì mỗi lần Vivi khóc thì tôi luôn là người phải dỗ, mà muốn dỗ thì nó nói gì tôi phải nghe nấy, lần này cũng vậy:
- Nhưng mà... em ở nhà một mình buồn lắm... - Vivi nói hai tay đan vào nhau
Và mỗi lần Vivi nức nở, tôi lại như bị mê hoặc vậy. Rõ ràng tôi thừa biết là cô nàng đang giả vờ để cho tôi thấy thương mà ở lại, thế nhưng khi nhìn thấy cô bé đáng yêu đó đưa tay lên quẹt hai bên mắt, tự dưng tôi thấy Vivi rất tội nghiệp, nhà chỉ có 2 mẹ con nương tựa vào nhau mà sống, vắng đi hình bóng người cha thưở nào, thậm chí chẳng có lấy một người bạn để chia sẻ, tâm sự. Có thể tôi may mắn khi xuất hiện đúng thời điểm khi Vivi đang phải chịu một cú sốc tinh thần khá lớn khi cha mẹ chia tay, tôi đã đến an ủi, động viên và chia sẻ với em nhiều điều. Có lẽ ở tôi, Vivi tìm thấy phần nào đó hình ảnh người cha trong em, người luôn hết mực yêu thương và bảo vệ cô bé, dù trong bất kì tình huống nào cũng luôn muốn cô bé đáng yêu ấy được vui vẻ và hạnh phúc. Và dù cho có phải làm gì đi nữa để được thấy em cười, tôi cũng sẽ làm, lũ bạn tôi có thể nói rằng tôi dại gái, thế nhưng bọn nó đâu biết cái đó người ta gọi là "tình yêu", mà đã là "tình yêu" thì khó định nghĩa được lắm, đâu phải tự dưng lại có nhiều thanh niên nhảy cầu tự tử, rồi rạch tay rạch mặt, uống thuốc độc các kiểu vì yêu. Cơ mà cái lũ thiểu năng đó thì tôi chẳng quan tâm bởi vì tôi đâu có ngu mà làm vậy, thất tình thì yêu đứa khác, sao phải xoắn? :gach:. À mà nói thế thôi chứ sau này lúc mà tôi với Vivi suýt chia tay, tôi cũng sợ quắn hết cả lên, may mà chưa sao... Phù.
Suy đi tính lại một hồi, về cũng không được với Vivi mà không về càng nguy hiểm với hai ông anh bà chị đang chờ cơm ở nhà, cuối cùng, tôi đánh liều, đưa Vivi về nhà luôn, sẵn tiện ra mắt, đằng nào thì bà chị cả cũng ủng hộ tôi, hơn nữa, ba mẹ tôi thì đi làm từ sáng, nếu theo tôi tính toán thì chắc vẫn chưa về. Nghĩ là làm, đúng chuẩn của thanh niên thời đại mới, tôi bế Vivi lên phòng, ban đầu cô nàng còn bất ngờ và la lối giãy giụa, nhưng sau đó vài giây thì lại im bặt, mặt đỏ ửng lên, hai tay bấu chặt lấy cổ tôi, cười mím chi, chắc lại đang nghĩ bậy bạ gì đây :gach:. Tôi đặt Vivi lên giường, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc của em trong khi em đang nhắm hết mắt mũi lại, tôi ghé xuống sát tai Vivi, thầm thì:
- Thay đồ đi rồi anh chở đi ăn!
Chẳng hiểu tôi có làm sai chuyện gì hay ban nãy có lỡ động chạm gì hay không mà Vivi đùng đùng nổi giận, đứng phắt dậy và đuổi tôi ra khỏi phòng, đóng cửa cái rầm:
- Chờ chút!
Tôi nhún vai, không rõ chuyện gì đang xảy ra với mình nữa, tôi nhẹ nhàng bước xuống cầu thang, tâm trạng vô cùng phấn khởi và cũng có phần nào hơi lo lắng. Bây giờ đang là tháng 12, vậy là tôi và Vivi chỉ mới ở bên cạnh nhau được gần 2 tháng, đó là quãng thời gian chưa đủ dài để hai đứa tự ràng buộc lẫn nhau, nhất là khi chúng tôi vẫn còn nhỏ và chưa thực sự thấu hiểu chuyện đời. Nhưng 2 tháng luôn luôn dính chặt nhau như đôi sam không hẳn là ngắn để chúng tôi hiểu hết những điểm tốt và điểm xấu của người kia, tôi thì lười, ham chơi còn Vivi thì chăm học, cơ mà hơi mít ướt và dễ giận, cũng may là giận không dai, chỉ dỗ dành một tí là lại cười hì hì ngay. Tôi biết tình yêu mà hai đứa tôi giành cho nhau là tình yêu thực sự chân thành, thanh khiết, không vụ lợi cũng như chỉ để thoả mãn nhu cầu xác thịt. Với một người con gái quá đỗi hiền lành và ngây thơ như Vivi, nếu muốn thì tôi cũng dư sức làm chuyện đó, thế nhưng như đã nói trước đây, tôi muốn bé Vi của mình mãi giữ được nét hồn nhiên, tinh nghịch và đáng yêu như thế, chỉ cho mình tôi mà thôi.
Ông bà ta nói đố có sai, bạn gái nói "chờ 5 phút" thì các anh thanh niên phải tự hiểu trong đầu là "chờ 50 phút", Vivi của tôi cũng chẳng khác là mấy, chẳng hiểu các chị em phụ nữ mỗi lần thay đồ là thay những thứ gì mà cả tiếng đồng hồ mới xong, con trai thì đơn giản hơn nhiều, cởi ra, mặc vô, chưa đến 1 phút, ấy thế mà, chậc... Tôi đợi muốn mòn con mắt, sái quai hàm và lờ đờ hết cả thì Vivi mới bước ra khỏi phòng. Hôm nay, à không, như mọi ngày, Vivi đều ăn mặc hết sức sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính. Cô nàng xoã tóc, mặc chiếc váy dài trùm quá gối, thiệt là nghe lời quá đi mà, cộng thêm chiếc áo thun hơi rộng trông cực kì đáng yêu. Đối với tôi thì hoa hậu hoàn vũ cũng phải thua bé Vi một bậc :gach:. Khen thế đã đủ, quay lại màn đấu khẩu của chúng tôi một chút. Tôi đang nhìn Vivi không chớp mắt, bỗng cô nàng quay ra lẽ lưỡi trêu tôi:
- Nhìn gì, ai cho nhìn, plè! :beauty:
Tôi cười man rợ:
- Của tui tui nhìn, cấm hay sao? Hí hí.
Cô nàng giãy nảy:
- Xí, tưởng ngốc không biết vậy nữa chớ!
Tôi cười giả nai, kéo Vivi ngồi lên đùi, nhéo mũi:
- Trùi ui, "vợ" tui dễ thương ghê vậy á!
Vivi xấu hổ, đứng dậy chạy tót ra ngoài xe, chẳng nói câu nào. Thế nhưng tôi biết, cô bé cũng đang rất vui đây, ít nhất thì tôi cũng đã giữ được lời hứa của mình, một tháng trở lại đây, bé Vi của tôi đã ít mít ướt đi hẳn so với hồi đầu chúng tôi mới quen nhau, nhưng nói gì thì nói, tôi vẫn thích Vivi khóc nhiều nhiều một chút, để tôi còn được tận dụng mà... ôm nữa chứ :gach:.
Tôi cũng đứng dậy vươi vai hít thở các kiểu rồi lù đù dắt xe ra ngoài, Vivi thì đang bận giỡn với con cún mặt ngu tên Bi, cô nàng xem chừng đang thích thú lắm, cười khúc khích, tay thì cứ chọc chích con Bi cho nó lăn lộn giữa sân, liến thoắng:
- Cho Bi chết, hihi, mập ú... Chị đi ăn đây, Bi ở nhà ngoan ha!
Con Bi mặt ngu đúng là rất... ngu, Vivi nói xong, nó cũng chẳng có chút biểu hiện gì gọi là nghe lời hay thấu hiểu, chỉ lè lưỡi ra thờ phì phò. Tôi lắc đầu ngao ngán, gọi giựt:
- Đi thôi cô hai, trễ giờ rồi!
Vivi tít mắt, đon đả:
- Dạ!
Vivi đứng dậy khoá cửa cẩn thận, chào tạm biệt con Bi và chuẩn bị leo lên xe... Bỗng ở phía bên kia đường, một chiếc Exciter màu xanh trờ tới, một thằng con trai trạc tuổi tôi bước xuống, áo quần bảnh bao, mặt mũi sáng sủa, trên tay nó là một hộp quà đã được gói ghém cẩn thận, thắt chiếc nơ màu hồng to tổ bố và đang tiến đến chỗ chúng tôi. Nhìn một hồi tôi nhận ra rằng, thằng này rất... quen, ngẫm nghĩ một lúc sau, tôi mới phá lên rằng, đây là cái thằng mà đi chung với thằng... Đạt :oh: WTF? Chẳng hiểu nó làm cái gì ở đây?
Nó sáp lại trước mặt chúng tôi, nói chính xác là trước mặt Vivi, chìa cái hộp quà to tướng ra, nhoẻn miệng cười tươi, nhưng nhìn tôi chỉ muốn đạp vào mặt nó ngay và luôn:
- Tặng Vi này!
Tôi há hốc mồm, tự nhủ:
- Mày đùa ông à?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 70
Cười lên cô bé của tôi 1 - Chap 70
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, nhật ký voz, cuoi len co be cua toi, cuoi len co be cua toi full, cười lên cô bé của tôi full, cười lên cô bé của tôi chap 70
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s1600/cuoilencobecuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEil2ekFgGkX9P5U7i8LK-dxHLlsSKUG8L3uaqrF0hiPAu4D8TBfASrJC1K0zWW0LctnLdLaryaMkEcmlqFyOJLonyaFm4sVzrrsrc6sGz4bnkbYWCRBQhjnY60R2GwUlbKhRaNS7DS2-Uc/s72-c/cuoilencobecuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-70.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/cuoi-len-co-be-cua-toi-chap-70.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-