Em nhân viên của... mama - Chap 1

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Tình hình là hôm nay mình đi học về xong rẽ vào cửa hàng của mẹ mình (mẹ mình mở một quán Cf, cũng ko lớn lắm nhưng vừa vừa, được cái vị trí cũng đẹp lên đông khách lắm. Chiều nào đi học về mình cũng rẽ vào xem có việc gì giúp ko. Tiện thì kiếm cái gì bỏ vào bụng). Chiều nay rẽ vào thì gặp 1 e nhân viên. Chắc là nhân viên mới các thím ạ, e ấy không biết nên cứ nghĩ mình là khách, lúc mình vào còn ra chào đón niềm nở rồi mang menu ra mời mình nữa :surrender:. Mà e ấy xinh với dễ thương mới chết chứ các thím ạ :beauty:. Không phải xinh kiểu hot girl da trắng mặt xinh môi đỏ... blabla. Xinh kiểu dịu dàng nhìn vào cảm thấy yên bình ấy các thím ạ. Cao chắc tầm 1m60, tại mình cao hơn 1m6 mà đứng gần chỉ nhỉnh hơn e ý 1 tí thôi (bất lợi vkl) :sosad: Người gầy gầy nên nhìn cũng cao ráo lắm. À nhìn mặt na ná e diễn viên gì bên tung của ấy các thím ạ mình quên mất tên rồi, tại lúc giáp mặt e ý mình liên tưởng ngay ra e diễn viên này chứ thật ra cũng méo giống cho lắm.
Mình đang có ý định tán các thím ạ. Căn bản kể từ sau mối tình đầu cách đây gần 2 năm thì mình chưa có thêm mảnh tình nào vắt vai. Cũng chẳng phải do mình kén chọn gì đâu mà tại gái bây giờ khó tán vc. Cũng có nói chuyện với 1 vài e nhưng chỉ dc 1 thời gian lại chán. Kiểu nói chuyện ko thấy hợp ấy các thím.
Mình chơi voz cũng lâu r, bị ban cũng nhiều nick, trước giờ hầu như toàn nằm vùng với cmt tổ lái ở f33. Nay do tình hình cấp bách mới lấy tạm cái clone của thằng bạn nó cho đăng lên đây xin cao kiến của các thím xem nên hòa hay nên đánh à nhầm nên tán. Nên đánh nhanh thắng nhanh hay mưa dầm thấm lâu nhỉ :D Nếu tình hình khả quan sẽ rì viu qua qua cho các thím :gach:
À mình còn quên chưa hỏi tên e ấy :shame:
Review 5/4/2016
Chia sẻ thêm tí ti về chiều hôm qua. Lúc đấy mình đi học về, đỗ xịch con wave trước cửa quán, lúc vừa bước vào thì e ấy từ trong lon ton ra mở cửa cho mình, xong chào rất niềm nở. Lúc đấy e ấy vẫn tưởng mình là khách. Còn mang 1 cốc trà với cầm menu ra mời mình "anh ơi anh dùng gì ạ". :surrender:
Mình ngơ ngác 1 lúc định thanh minh thanh nga "ơ không a là con cô chủ quán này e ạ, không phải khách đâu". Cơ mà thấy xung quanh chả thấy mấy bà chị nhân viên kia đâu. Chắc e này nhân viên mới vào rồi nên troll e ấy phát cho vui. Mình cũng ngồi vào bàn ngắm nghía menu một lúc xong quay ra bảo e ấy.... Cho anh 1 ly lọc đá nhé :misdoubt:
E ấy nhíu mày, mặt toát lên 1 vẻ rất là khó hiểu xong cũng chạy vào rót cốc lọc đá cho mình. Mình uống xong ngồi một lúc rồi vẫy e ấy
Mình : tính tiền a với e ơi
E ấy : dạ lọc đá chỗ e không tính tiền a ạ
Mình: thế là free à???
E ấy: vâng. Tại làm gì có trong menu đâu a.
Mình : Ừ thôi a cám ơn nhé
E ấy: Dạ cảm ơn a, lần sau lại tới quán a nhé (bonus thêm 1 nụ cười đậm chất xã giao)
Gớm, uống có cốc lọc đá thôi mà niềm nở lịch sự thế. Phải chỗ khác chắc đốt vía đuổi mẹ khỏi quán rồi.
Mình vừa ra cửa định về thì mấy bà chị nhân viên vào, tay xách mấy túi hoa qua to, chắc vừa đi mua về để tối làm sinh tố cho khách. Lúc thấy mình chị V - chị nv pha chế của quán, cũng là người làm chỗ mẹ mình lâu nhất. Mới kêu mình:
Chị V : M đấy hả e, học về à, ở lại ăn cơm nhé
Mình : Dạ thôi ạ. E ăn ở nhà.
Lúc mình dắt xe ra thì thấy chị V với e nhân viên mới nói chuyện với nhau trong quầy pha phế, vừa nói vừa nhìn về phía mình. Chắc e ấy hỏi mình là ai. Vì thấy mặt có vẻ thộn thộn lắm. :byebye: :byebye: :byebye:
....
Chiều nay mình sẽ qua đấy, nếu có gì tiến triển hay ho thì review qua qua cho các thím. Không có thì thôi. Giờ đánh 1 giấc đã :dreaming:
Review 6/4/2016 #1
Trước khi vào vấn đề chính thì mình cũng xin giới thiệu qua về bản thân 1 chút. Phần này thím nào ko thích có thể bỏ qua cũng được, mình càng mừng =)))). Mình sn 1993, năm nay 23 tuổi. Cái tuổi này dở dở ương ương tđn ấy các thím nhỉ. Mấy con bạn học cùng c3 với mình quá nửa đã lấy chồng cả. Thậm chí có đứa con đã bắt đầu cai sữa. Mấy thằng bạn cũng thằng thì có vợ, thằng thì cuối năm lấy. Thằng thì vừa ra trường đã có việc làm ổn định, thằng thì đang thất nghiệp hành nghề 1 xe 2 mũ ở cộng chợ chờ việc làm.... Còn mình thì vẫn đang mài đít nốt năm cuối trên ghế nhà trường, giờ đang ngồi đây nhờ các thím tư vấn chuyện tán gái. Mình đang học 1 ngành học liên quan đến nhà nước. Chính ra đam mê thật sự của mình là kinh doanh nhưng khổ nỗi bố mẹ mình lại hướng mình vào cái ngành nghề này, bảo mình là công chức nhà nước cho nó ổn định. Kinh doanh nhìn bề ngoài hào nhoáng vậy thôi chứ khổ lắm con ạ. Mình cũng có ông bác cũng gọi là có tí chức vụ, bảo bố mẹ mình cứ cho cháu nó học hành tốt, sau này bác lo. Rồi trời không chịu đất thì đất cũng chịu trời, mình cũng đành nghe theo phần vì cũng thương hai ông bà(5 chục rồi chứ ít gì), phần cũng lo ra trường ko tìm được việc làm như đa số bạn sv hiện nay. Tất nhiên là cái đam mê kinh doanh cũng không vì thế mà bị dập tắt đi. Nó vẫn ấp ủ chờ ngày bùng cháy các thím ạ. Mình vừa làm công chức, vừa kinh doanh tội gì =))) Tính mình không thích phụ thuộc quá vào một thứ gì đó, lúc nó mất đi rồi, chênh vênh không biết bấu víu vào đâu.
Bề ngoài của mình thì cũng chả có gì nổi trội. Được cái mặt mũi cũng dễ nhìn(nhiều ng nói thế không biết là thật hay đá đểu), cũng biết cách ăn mặc mỗi tội là đéo được to cao cho lắm :sosad: mà các thím cũng biết con trai mà cao to nó lợi thế nào rồi đấy. Làm gì cũng tự tin. Nên về khoản ngoại hình thì coi như là mình bất lợi rồi. Mình cũng biết thân biết phận vậy nên cũng cố gắng sống tốt, chứ không muốn là cái thằng đã xấu còn đóng vai ác. Nên thôi coi như cưa gái ở chế độ hardmode vậy. :sosad:
Trở lại vấn đề chính.
Hôm nay mình lại rẽ vào quán. Khác với mọi lần, hôm nay mình rẽ vào quán lí do lớn nhất là vì e ấy. Hôm nay e ấy mặc quần jean, áo phông trắng có in chữ tiếng anh gì đấy mình quên mất rồi, đi giày nike fake mấy thì không biết. Tóc búi cao để đuôi gà hay đuôi ngựa gì đấy. Nói chung là nhìn cũng khỏe khoắn thể thao. Hôm nay cũng trả có tiến triển gì nhiều(nếu không muốn nói là còn thụt lùi đi), mới ngày thứ 2 mà, với lại mình cũng đang mông lung trong đầu không biết phải tiến hành như thế nào nữa. Có lẽ là cứ dần dần, từng bước từng bước một. Cứ từ từ tìm hiểu, biết đâu 1 ngày nào đấy nhận ra chỉ là cơn say nắng bình thường, như bất kì thằng con trai nào đấy say nắng 1 cô gái có vẻ ngoài xinh xắn dễ thương vậy thôi.
Review 6/4/2016 #2
Hôm nay mình chỉ hỏi được mấy thông tin cá nhân về e ấy. Cũng ko dám hỏi nhiều, sợ e ấy nghĩ mình định tán tỉnh rồi có ý đồ xấu. Cũng không dám hỏi e ấy có người yêu chưa như thím gì bảo. Mình nghĩ không nên hỏi câu đấy.
M: e mới vào đây làm à???
E ấy : Vâng- Vừa nói vừa chúi đầu vào cuốn sổ tính toán cái gì đó.
M: e tên gì ấy nhỉ, nhà có gần đây không
E ấy: e tên T, nhà e trên Lạng Sơn
Mình: ừ. Thế đang học à, học gì đấy
(Đhs lúc này run vc)
E ấy: e học kế toán. Bên KTQD.
E ấy trả lời có vẻ miễn cưỡng lắm, kiểu như không muốn cho mình biết, hay là mình hỏi giọng "hình sự" quá nhỉ. Lúc trả lời còn không thèm nhìn mình, vẫn cắm mặt vào cuốn sổ tính tính toán toán cái gì đấy. Mà kể cũng dở hơi, sao không lấy máy tính mà tính cho nhanh nhỉ. Mình nghĩ bụng vậy xong bỏ ra ngoài chả hỏi han gì nữa, ra bổ quả dừa uống cho mát ruột. Từ lúc đấy là mình với e ấy cũng chả nói với nhau câu gì, chỉ có mình là thỉnh thoảng liếc về phía e ấy.
Mà để ý e ấy ít khi cười lắm các thím ạ. Trừ lúc chào hỏi khách vào quán ra còn đâu mặt lúc nào cũng lạnh như băng. :sosad:
Đến tầm 5h hơn mẹ mình đi dự "hội nghị bàn tròn" về. Mẹ mình có cái tính xấu mãi không bỏ được là cái máu cờ bạc. Nói là cờ bạc cũng hơi quá, chỉ là đánh vui vui ăn nhỏ lẻ với mấy bà bạn chứ không phải sát phạt gì. Mỗi tội lâu, mỗi lần ngồi chơi là cả chiều luôn. Hôm nào vui vui rảnh rỗi là ngồi đến tối. Việc quán xá giao hết cho nhân viên. Trừ những dịp lễ tết đông khách ra.
Mama: con trai yêu của mẹ đấy à
Mình : Vầng, con đây.
Mình vừa trả lời vừa ngượng. Giữa bao nhiêu nhân viên mà mẹ gọi mình như gọi đứa con nít 3 tuổi.
Mama: ở đây ăn cơm luôn nhé.
Mình: thôi con về
Mama: nhà không có gì ăn đâu mà về
Mình: tủ lạnh còn mà mẹ. Còn thằng H ở nhà nữa(H là e trai mình)
Mama: sáng nay mẹ đổ đi rồi, e lúc trưa nó sang bà rồi, không có ai ở nhà đâu.
Nghĩ bụng giờ có một mình mình về nấu nướng cũng ngại, xong lại còn dọn rửa, mà tính mình thì lười nên thôi ở lại ăn luôn cho tiện. Lại còn được vừa ăn vừa ngắm em T nữa. :dreaming:
...
Nhưng đời nó đéo như phim các thím ạ :((:((:((
Cả bữa cơm, mình đưa bát cho e ấy xới 2 lần(e ấy ngồi đầu nồi). Hai lần mình đều nhẹ nhàng lịch sự như hoa hậu thân thiện "em ơi cho anh xin bát cơm" thì cả hai lần e ấy đều chẳng nói chẳng rằng, chỉ cầm xới rồi đưa lại cho mình, thậm chí còn chẳng nhìn mình. Bữa cơm với mình bây giờ cảm giác nó ngột ngạt căng thẳng y như tình hình chiến sự armenia với azerbaijan hiện nay vậy. Bình thường mình toàn đả 3- 4 bát. Hôm nay vừa hết bát thứ 2 là đặt bát xuống xin phép đứng dậy luôn, giọng còn tỏ vẻ khó chịu để đánh động cho e ấy. Lúc đấy mới thấy e ấy ngước lên nhìn mình, mình cũng không vừa, cũng nhìn lại luôn bằng ánh mắt hình viên đạn truyền tải thông điệp "đồ khó ưa". Phát này nhìn mặt e ấy kiểu ngơ ngác không hiểu mình gây ra lỗi lầm gì ấy. Kể cũng tội tội... cơ mà thôi cũng kệ :look_down:
Xong mình ra lấy xe, phi ra quán nét làm vài ván Lol. Ngồi chơi tổng cộng 5 ván thắng được 1, 3 ván trong số đó là do mình feed, a e nó chửi cho như tát nước vào mặt. Đúng là trong khi tâm trạng bực tức khó chịu thì làm gì cũng dễ hỏng. Chơi làm sao được khi cảm giác cái mặt e ấy cứ xuất hiện trên màn hình.
Đến tầm 9 rưỡi mình qua quán để chở mẹ về nhà. Tầm này cũng ít khách, với lại dạo này mẹ mình theo dõi cái phim chết tiệt gì chiếu lúc 10h hơn trên vtv3 ấy. Nên hay về sớm. À mà để ý thấy e ấy có liếc nhìn mình, lúc mình nhìn lại thì lại nhanh chóng cúi gằm xuống cái quyển sổ chết tiệt. Kết thúc 1 ngày như shit. Khả năng là mình trót phải lòng 1 con bé chảnh chó các thím ạ. :gach:
Hay e ấy cay mình vụ bị mình troll. Mà troll thế thì có gì quá đáng đâu nhỉ :shame:
Review 7/4/2016 #1
Hóa ra e ấy không hẳn là nv của mẹ mình.
Lúc về nhà mình có hỏi mama về e ấy.. Tất nhiên là mình không dám hỏi kĩ. Mẹ mình rất tinh về mấy cái vấn đề yêu đương của con cái. Mình hay thằng e mình mà tương tư e nào, hầu như mẹ đều nhận ra ngay. Mình cố gắng hỏi với giọng bình thường nhất có thể, vừa hỏi vừa nhìn màn hình ti vi. Kiểu hỏi vu vơ ấy.
Mình: quán có nhân viên mới hả mẹ???
Mama: Nhân viên nào???
Mình : Cái chị (đánh lái thôi chứ tuổi gì mà chị mình) trẻ trẻ ấy mẹ, hôm nay lúc mẹ về còn chạy ra chào mà. Ngồi cạnh mẹ lúc ăn cơm ấy.
Mama: à à, nó sinh năm 96, kém con 3 tuổi, chị gì mà chị
Mẹ mình ra chỗ máy nước lọc rót một cốc nước uống rồi nói tiếp.
Mama: nó là con bé con cô bạn thân của mẹ, mẹ nó nhờ mẹ để ý nó trong lúc nó học trên này.
Mình: thế là mẹ bảo nó đến làm cho quán mình luôn à ???
Mình vẫn hỏi với cái giọng điệu vu vơ ra vẻ không quan tâm sâu sắc cho lắm (thật ra là đang quan tâm vl).
Mama: Ừ lúc đầu mẹ chỉ nói với nó là cứ đến chỗ cô mà ăn ở học hành không phải ngại vấn đề gì cả.
Mama: lúc đầu nó cũng ngại, mẹ phải nói mãi nó mới nghe. Nhưng nó bảo cháu không ở không như thế được, quán có việc gì cô cho cháu làm với. Thế là mẹ để nó làm ở đấy, tháng cho nó ít tiền sinh hoạt.
Mình : Ra thế, con cứ tưởng nhân viên mới. Thế giờ là cứ ăn ở tại đấy thôi hả mẹ
Mama: Ừ. Chỗ trọ cũ của nó phức tạp quá, mẹ không thích, với lại gia đình nó đang có tí trục trặc. Mẹ sợ nó nghĩ tiêu cực linh tinh. Nên mẹ đón nó về đấy ở luôn.
Đến đây thì mình cũng vâng dạ xong không hỏi gì nữa, lúc đấy mẹ mình cũng buồn ngủ rồi. Mình chuyển qua mấy kênh phim nhưng chả có phim gì hay nên về phòng viết review cho các thím (cái review tối muộn hôm 6/4 ấy)
Review 7/4/2016 #2
Chiều hôm nay mình đá trận bóng bóng giao hữu với mấy ae trong 1 cái group trên mxh mà mình là thành viên trong đấy. Lâu không đá mệt vd các thím ạ. Chạy dc 50p là mình thở không ra hơi. Quay tay xin thay người luôn. Đá xong mấy ae kéo nhau đi uống bia. 6h hơn mình mới về.
Vừa về đến quán thì mẹ gọi điện cho mình.
Đại khái là mẹ hỏi mình đã về chưa. Rồi nhắn mình bảo mấy chị em nhân viên nấu cơm ăn đi không cần phần cơm mẹ. Hôm nay mẹ bận việc tối muộn mới về. Còn nhắn nếu 10h 10 rưỡi vãn vãn khách thì dọn hàng đóng cửa nghỉ ngơi sớm.
Kiểu này là mẹ lại dự " hội nghị bàn tròn" ở nhà mấy bà bạn rồi. Chứ bận bịu gì. Mình nghe trong đt thấy tiếng của mấy bà ấy.
Nghe máy xong mình vào bảo chị V luôn. Xong vác cái ghế ra trước cửa quán ngồi hóng mát, ngắm dòng người hối hả qua lại. Bụng dạ mình đang óc ách một đống bia nên cũng không hứng thú cơm cháo gì. Tầm này sắp vào hè các thím ạ. Các em hot gơ ủ ôi ăn mặc cứ phải gọi là mát mẻ thôi rồi, quần ngắn chắc lên đến bẹn. Ngồi đếm sơ sơ phải đến 2 chục em đi qua đi lại. Đùi e nào e nấy trắng muốt muồn muột :dreaming:. Chứ không như ai đó trong kia. :look_down:
Vừa nghĩ tới e ấy là e ấy xuất hiện ngay được(kiểu này chết đốt giấy vệ sinh cũng lên. Thiêng vc). Lúc đấy đang ngồi thì e ấy ở phía sau mình, gõ tay vào vai gọi mình với một giọng nói không thể trìu mến hơn
- "Anh ơi vào ăn cơm"
Sao hôm nay ngọt thế không biết. Chả bù cho hôm qua. Làm mình mất gần phút đấu tranh tư tưởng xem có nên ăn hay không. Phía dưới cái bụng thì cản rồi nhưng bên trên cái đầu nó cứ thúc giục mình phải ăn, ăn mạnh vào. Chả lẽ e ấy mời vậy lại không ăn. Thôi ăn 1 tí cũng được.
Mình no nên ăn được mỗi bát. Được cái hôm nay không khí dễ chịu rồi các thím ạ. E ấy đã chịu nói chuyện với mình dù mặt vẫn kiểu nạnh nùng gơ. Hôm nay cơm là cơm rồi. Không phải là sỏi như hôm trước.
Đúng lúc đang chuẩn bị dọn thì có mấy bạn khách vào quán. Toàn nữ, mấy e này chắc 17 18 là cùng. Tranh thủ cơ hội mình bảo mấy chị nv kia cứ ra làm đồ cho khách, bát đĩa cứ để e với T dọn cho.
Thế là mình với e T dọn bát đũa mang đi rửa. Lúc đấy e ấy mới hỏi mình
E ấy : Hôm nay cơm e nấu ăn dở lắm ạ
Mình: Không. Sao thế???
Phát này mình cũng hơi ngơ ngác
E ấy: Tại e thấy a ăn mỗi bát
Mình: Đâu. Tại lúc chiều trước lúc về đây a có đi ăn linh tinh tí (đệch, biết cơm e ấy nấu đã cố ăn thêm bát nữa)
Mình cũng nói với e ấy mấy chuyện. Chuyện tối hôm trước mình hỏi mẹ về e ấy. Cả chuyệm bữa cơm hôm trước nữa. Hóa ra hôm đấy là e ấy ngượng chứ không phải ghét bỏ gì mình. E ấy quê vụ tưởng mình là khách vào uống cf, mãi sau chị V nói cho mới biết. Còn hỏi mình có giận e ấy không. Tất nhiên là không rồi. :angry:
Lúc này là lúc mình được gần e nhất, cùng nhau đứng cạnh cái bồn rửa bát.Bình thường mình rất ghét cái khoản rửa bát. Hôm nay chỉ muốn rửa mãi... Nhưng bát chỉ có mấy cái thôi. :pudency:
Đến tối khách vào quán rất đông, chẳng có thời gian mà nói chuyện cùng e ấy. Dù còn rất nhiều điều nữa mình muốn hỏi. Nhìn e ấy chạy đi chạy lại, thỉnh thoảng đưa tay lên quệt mồ hôi. Đáng yêu lắm các thím ạ. :*
Review 8/4/2016 #1
Đầu giờ chiều, quán vắng khách. Thấy e ấy ngồi chỗ quầy pha chế xem cái gì trên đt ấy. Ra vẻ chăm chú lắm. Mình mới lân la đến gần.... Hóa ra là xem hậu duệ mặt bàn. Mà phim này hay lắm à các thím, thấy hot lắm, lên fb 10 cái stt thì đến 9 cái nói về hậu duệ mặt trời. Năm ngoái thì là cái phim thằng người ngoài hành tinh chết tiệt gì gì ấy. Đm mỗi năm nó lại đẻ ra 1 thằng soái ca như này thì ae mình biết phải làm sao :sosad:
"Hậu duệ mặt trời hả em"
"Vâng, anh cũng xem hả anh"
"Anh chả thèm xem. Nhưng phim này đang hot lắm, ai chả biết ".
Em ấy cười rồi lại cúi xuống xem tiếp.
"Thấy bảo hay lắm hả, mấy đứa con gái bạn a đứa nào cũng xem"
"Xem cũng được".
Lại sắp nạnh nùng gơ rồi. :sad:
Mình đang tính rời đi thì tự nhiên e ấy tháo tai nghe, nhìn đồng hồ rồi chạy lên gác, có vẻ vội vàng lắm (quán cf này có 2 cái gác, là chỗ mẹ mình để cho nv ngủ nghỉ ở đấy). Lát sau thấy e ấy đi xuống, mặc cái áo sơmi trắng rộng thùng thình (áo sơmi nữ mình để ý hay có kiểu này) đeo thêm cái cặp chéo với điệu bộ hớt ha hớt hải. :surrender:
"Có chuyện gì đấy e???"
"Em bị muộn mất rồi".
Vừa nói e ấy vừa xỏ vội đôi giày rồi phóng vù ra cửa. Mình thấy vậy cũng chạy đuổi theo.
"Đi đâu thế, có vội không a chở đi"
"Thôi, như thế thì phiền lắm"
"Chứ e định ra bắt bus à. Chờ bus lâu lắm"
"Với lại a cũng có việc ra ngoài bây giờ mà"
E ấy ngập ngừng một lúc rồi cũng chịu để mình chở đi. Xe có mỗi cái mũ bh, mình nhường e ấy đội luôn. :shame:
"Giờ đi đâu e. Có xa không"
"Cũng gần a ạ. chỗ Giải Phóng ấy"
Vãi, Giải phóng mà kêu gần :oh:. Nghĩ vậy chứ e ấy có bảo mình chở đến mũi Cà Mau mình cũng chở.
Vì e ấy vội nên mình chạy cũng khá nhanh. Có đoạn mình cố vít giật ga, e ấy giật thót người túm chặt lấy áo mình, xong lại để tay xuống ôm cái cặp. E ấy ngồi cách mình 1 khoảng, cảm giác vừa đủ chỗ để 1 ng nữa ngồi vào đấy, chưa kể còn để cái cặp vào giữa để ngăn cách nữa. Một hình ảnh phải nói là rất... friendzone :- s. Chưa đến 20 phút thì đến nơi. Hóa ra là đi học thêm tiếng Anh.
"phiền a quá"
"anh tiện mà, e khách sáo vãi"
"À này anh bảo". e ấy toan quay đi thì mình gọi lại
"Có giấy bút không vứt a mượn"
E ấy lôi trong cặp giấy bút ra đưa cho mình. Mình xé một mảnh giấy, viết rồi gấp lại đưa cho e ấy, xong phóng xe đi luôn. Không cho e ấy cơ hội khước từ. :go:
"A ở gần đây, khi nào học xong thì gọi vào số này cho a, không phải đi bus về đâu. chiều bus đông lắm. 0985565xxx"
Mình viết thế. Lúc ngoái lại thấy e ấy giở tờ giấy ra đọc, còn đưa mắt nhìn theo mình.
Chiều nay mình rảnh, nên mới đón e ấy, phải ngày khác chắc chả được. Tiện cơ hội xin số đt của e ấy luôn. Mình định xin chị V số của e ấy. Nhưng nghĩ tự xin từ e ấy thì tốt hơn. Với lại hiện tại mình chưa muốn ai biết mình thích e ấy, kể cả là mấy chị nv trong quán, dù sớm muộn gì thì mấy chị ấy cũng biết
Cá nhân mình qua 2 ngày tiếp xúc với e ấy thì thấy e ấy có vẻ là 1 cô gái tốt, tuy có phần hơi nội tâm khép kín nhưng sống biết điều và lễ phép lắm. Tại mình thấy mấy chị nv ở quán ai cũng quý e ấy. Mẹ mình thì quý e ấy cứ như con gái vậy. Các thím cứ nghĩ mà xem, con gái mà vừa xinh xắn, tốt bụng, chăm chỉ thì sao mà không thích cho được. Nhưng chính như vậy lại gây bất lợi cho mình, e ấy hoàn hảo quá, đặt mình cạnh e ấy.... chẳng xứng tí nào. :pudency:
Review 8/4/2016 #2
4h hơn. Đang ngồi chơi dở ván lol thì e ấy nhắn tin. Nãy còn lo e ấy tự đi bus về.
"E học xong rồi"
"Ok, cứ đứng chỗ lúc a thả e xuống ấy nhé. A đến bây giờ".
Nhắn xong mình afk, trả tiền máy rồi đi luôn để mặc sau lưng những tiếng chửi thề của mấy thằng bạn. Đã vội lại còn tắc đường, đen vcc, mình luồn lách các kiểu, phi cả xe lên hè mãi mới thoát ra dc. Lúc đến thấy e ấy đang ngó ngang ngó dọc. Chắc chờ cũng khá lâu. Tự gạch phát :gach:
"xe ôm xe ôm đây" :byebye:
Mình đỗ kít trước mặt e ấy, ra hiệu cho e ấy lên xe. Lúc ấy e ấy cười tủm, dễ thương không chịu nổi các thím ạ. :beauty:
"cười gì đấy, mặt a dính cái gì à"
"Không, tại e thấy a cũng giống xe ôm thật"
Wtf mình đẹp trai ngời ngời thế này cơ mà :angry:
Mình chở e ấy về, cố gắng đi thật chậm, để được gần e ấy càng lâu càng tốt. Mình ko về quán ngay mà lượn mấy vòng tìm chỗ ăn uống. Căn bản mình cũng đói. Nhưng chủ yếu là muốn rủ e ấy ăn cái gì đó.
Thấy mình đi lòng vòng nên e ấy ngồi phía sau vỗ vào vai mình.
"Đi đâu đấy anh"
"Anh đi kiếm cái gì ăn đã, đói quá."
Mình tạt vào 1 quán ăn nhỏ ở Khâm Thiên. Bên ngoài đề phở chiên, phở rán gì gì đó đại loại thế. Thấy lạ lạ nên mình vào ăn thử. Mình goi 2 suất phở chiên giòn. Bác chủ quán mang 2 đĩa phở chiên + hai bát nước xốt(mình ko biết tả như nào nhưng nó giống 1 bát bò xào rau nhưng nhiều nước, lúc ăn thì chấm cái bánh phở vào bát nước xốt như ăn bánh mỳ sốt vang ấy). Tại mình cũng ít khi ăn mấy thể loại kiểu này. 2 suất mà cũng khá ít, mỗi suất chắc dc 4- 5 miếng phở. Con gái ăn thì vừa chứ con trai ăn vẫn thấy thiếu. Mình ăn xong vẫn thấy đói. :sweat:
"anh gọi cho ai đây ạ???"
E ấy hỏi mình lúc thấy bác chủ quán mang 2 suất ra
"Ơ thế bàn này ngoài a với e ra thì còn ai khác nữa à???"
"Nhìn gì nữa, ăn đi"
E ấy có vẻ lưỡng lự.
"Tại e tưởng mỗi mình a ăn"
"Thế chứ e nghĩ a để e ngồi nhìn a ăn à. Thôi ăn đi không nó nguội mất"
"À, chắc e sợ a bỏ thuốc mê vào lừa e ăn xong bắt bán sang trung quốc chứ gì." :sogood:
"Yên tâm đi, a mà thích, anh dùng vũ lực bắt trói e lâu rồi, đâu cần tốn tiền mua thuốc mê làm gì. Mà a chẳng bắt e sang trung quốc đâu"
"Bắt sang campuchia ạ???"
"Không, a bắt về nhà a"
Mình cười, cố tình nhìn thẳng vào mắt e ấy, để ý thấy mặt e hơi đỏ. E ấy không nói gì, chỉ cúi xuống gắp phở ăn, động tác thỏ thẻ cứ như gái mới về nhà chồng.
"Mẹ a có vẻ quý e nhỉ, mẹ a khen e suốt". Thấy không khí có vẻ im lặng quá nên mình kiếm chuyện để nói.
"Vâng, ngoài mẹ e ra thì cô là người đối xử với e tốt nhất"
"Mà cô khen e thật ạ???"
"A đùa e làm gì, mẹ bảo e xinh xắn này, tốt bụng này, chăm chỉ này, tốt bụng với mọi người này"
"Mẹ a còn bảo a mày mà lấy được nó mẹ đỡ lo bao nhiêu. Cứ yêu đương linh tinh rồi lấy phải con hư hỏng lười nhác thì khổ cả mày lẫn mẹ" - Thật ra đoạn này mình chém e ấy, để xem phản ứng của e ấy thế nào.
Em ấy chỉ cười...
"Mẹ a trêu đấy, e không được như thế đâu"
"Chắc thế. Mà e ở đấy có thoải mái không, không bị mấy chị bắt nạt đấy chứ".
"Làm gì có, mấy chị tốt với e lắm, ở đấy ít ra e không phải mất tiền thuê nhà, lại có nhiều người để nói chuyện nữa"
"Thật không, bị mấy chị ấy bắt nạt thì phải bảo a nhé, a mách mẹ a hộ cho"
"E thấy a mới là người hay bị mấy chị ấy bắt nạt thì có". E ấy xua tay.
:shame:
Cả buổi câu chuyện cũng chả có gì, mình chỉ hỏi e ấy về mấy cái linh tinh, viết ra đây sợ dài dòng, mình cũng chỉ muốn review ngắn gọn, có gì viết lấy, nên sẽ không tránh khỏi nhàm chán, các thím thông cảm. Mình vẫn có cái cảm giác ở con người của e có điều gì đó mà mình chưa biết hết. Nhưng ít ra e cũng đã cởi mở hơn với mình, ít ra là mình cũng thấy mình có cơ hội. Bước được 1 bước rồi, còn 99 bước nữa thôi
...
A sẽ bước nốt 99 bước còn lại. E chỉ việc ở yên đấy, đừng có chạy đi đâu đấy nhé.
Review 9/4/2016 #1
Mẹ bắt mình chở e ấy đi mua hoa:go:
Sáng thứ 7 mình được nghỉ, tính ngủ nướng đến trưa cho sướng thì 7 giờ mẹ đã sang đập cửa phòng gọi mình dậy. Bực kinh. Cả tuần có mỗi ngày nghỉ mà bị gọi dậy sớm thế này. Đã thế đêm qua mình còn thức muộn nữa chứ. Mẹ chẳng thương thằng con trai mẹ tí nào cả. Mẹ đập cửa gọi đến 3 4 lần mình mới dậy. Cũng may mùa này nó còn đỡ đỡ, chứ phải mùa đông thì không khác gì cực hình. :stick:
"Dậy đánh răng rửa mặt ăn cái gì đi rồi tầm 8h ra quán làm cho mẹ cái này."
"Vâng. Mẹ ra trước đi tí 8 giờ con ra". Khổ, ngày nghỉ mà việc gì không biết. :angry:
Gần 8h, mưa ngớt, chỉ còn lất phất vài hạt. Mình dắt con wave thần thánh ra khỏi nhà, tạt vào quán ăn sáng gần nhà làm suất bún chả lót dậy. Gì thì gì chứ có thực mới vực được đạo. Muốn làm tốt việc gì trước hết cái bụng cứ phải no cái đã. Sáng nay quán khá đông, mình đến mà đếch còn chỗ để để xe, phải dắt sang vỉa hè đối diện để tạm. Vừa đến mẹ đã vẫy tay gọi mình vào.
Vào thì thấy mẹ đếm đếm mấy cái bàn.
"1 2 3... 15. Tí nữa lúc nào rảnh rỗi đi mua cho mẹ mấy cái lọ với ít hoa cắm để bàn cho đẹp"
Wtf mình có biết cái gì về hoa với hoét đâu mà bảo mình đi mua hoa với lọ :waaaht:. Mẹ nhiều lúc cũng buồn cười, nhờ gì không nhờ lại nhờ đi mua hoa. Lần trước bảo mình đi chọn rèm đã fail lắm rồi :doubt:
"Ơ sao lại bảo con đi mua hoa, con biết gì đâu, mẹ có đi con chở mẹ đi thì còn được"
"Tí mẹ phải về bà ngoại rồi, dạo này bà kêu đau lưng, mẹ phải về xem thế nào"
"Thế hay mẹ bảo mấy chị nhân viên ấy"
"Hôm nay cuối tuần đông khách mấy chị ấy còn phải làm"
"Mà thằng này hay nhỉ, mẹ nuôi mày bao nhiêu năm giờ nhờ mày có tí việc mà mày chối đây đẩy"
"Biết vậy ngày xưa đẻ đứa con gái cho nó đỡ đần mình, đẻ mày ra giờ để lại phải hầu nữa" Mẹ lại dở bài cũ. Mà còn nói rõ to mới sợ chứ.
"Ơ kìa mẹ nói nhỏ thôi, quán đang đông khách, mấy chị lại cười con bây giờ" Thật ra là mình đếch sợ mấy chị ấy cười, vì quen rồi. Chỉ sợ e T đánh giá mình thôi. :shame:
Đúng lúc đấy thì chị V lên tiếng.
"Cái T nó biết nhiều về hoa lắm cô ạ, để cháu bảo nó đi chọn cho, M có biết hoa hoét gì đâu mà sai e ấy đi làm gì hả cô". Ôi cứu tinh của đời mình đây rồi. :adore:
"T đi được không cháu" Mẹ mình hỏi e ấy.
"Hôm nay cháu cũng rảnh, cô cứ để cháu đi cho"
"Ừ, vậy hộ cô với nhé. À mà tí thằng M phải chở e nó đi hộ mẹ với nhé, mang vác nhiều đồ đi 1 mình làm sao đc". Lại quay sang lườm mình với ánh mắt hình viên đoạn. Cứ tưởng thoát. Vầng, thế ai là người vừa bắt con phải đi 1 mình ấy nhỉ. :sogood:
"Thôi cô để cháu đi một mình cũng đc"
"Để tí a chở e đi, loanh quanh 1 chỗ cả ngày cũng chán". Kể ra thì đây cũng là cơ hội để mình gần e ấy, lửa không gần rơm làm sao mà bén được. Phải biết chớp thời cơ.
"Hai đứa tranh thủ lúc ít khách thì đi, không chiều tối đông khách lại không có thời gian" Mẹ mình lấy tiền đưa cho e ấy, đưa cả tiền ăn cho mình, dặn nếu không về được sớm thì cứ vào chỗ nào mà ăn. Cứ làm như mình không có tiền không bằng.
Buổi sáng mình chở e ấy đi mua mấy cái lọ để cắm. E ấy chọn mấy cái lọ bé bé, đan bằng mây, nên mang vác cũng ko vất vả mấy. Nói là mấy cái này hợp với không gian của quán. Còn lấy thêm 1 cái lọ thủy tinh to, nói là để chỗ quầy pha chế.
Đầu giờ chiều mình mới chở e ấy đi mua hoa. Sau cơn mưa tầm tã lúc sáng sớm, trời đẹp hẳn, lại cũng mát mẻ. E ấy bảo trời như này hoa đẹp lắm. E ấy vẫn ngồi cách mình 1 khoảng. Con gái gì mà giữ ý tứ quá thể đáng. Cứ như mình bị hủi không bằng.
"A có bị hủi đâu mà e ngồi xa thế, ngồi sát vào không tí a phóng nhanh, ngã ngửa xuống đường lại đổ tại số"
"A đi chậm thôi, mình có vội gì đâu".
E ấy có vẻ ko tin mình. Được rồi, đã thế đây cho biết tay. Mình bắt đầu vít ga, phóng với 1 tốc độ bàn thờ, dự giải bát hương mở rộng chặng Tây Hồ - Văn Điển. Tầm này đường ko đông quá nên mình mới dám phóng vậy. Để ý qua gương chiếu hậu e ấy có vẻ hốt hoảng lắm, mặt tái mét. Lúc này e ấy mới ngồi sát vào với mình, tay túm chặt lấy áo. Cảm giác hình như lưng mình chạm vào... áo ngực của e ấy. :dreaming:
"Anh đi từ từ thôi ko ngã bây giờ". E ấy giật áo mình mấy phát cơ mà mình kệ.
"Giờ a đi chậm lại, e mà ngồi lui ra là a lại phóng đấy". Mình đi chậm dần lại, e ấy vẫn ngồi nguyên như thế. Giờ ngoan như cún con ngồi sau xe mình.
"Đấy như thế có phải ngoan không". Mình vừa lái, vừa thổi sáo bài sứ thanh hoa của a jay chou. Thỉnh thoảng để ý thấy e ấy cười. Chả biết cười gì nữa. :- s
Review 9/4/2016 #2: CÚC HỌA MI
Mình chở e ấy tới vườn hoa bách nhật, ở Nhật Tân, gần chỗ bãi đá sông hồng, ở đây có mấy cái sân bóng mình với mấy ae cũng hay ra đá nên biết. E ấy bảo mình tới đây để mua hoa. Cuối tuần nên cũng đông phết, chủ yếu toàn mấy e nữ 18 đôi mươi đến chụp ảnh. Thế kỉ bao nhiêu rồi còn chụp ảnh với hoa hoét nữa. Nhưng công nhận có nhiều e xinh thật. Gửi xe mất 10k, thêm tiền vé vào mỗi đứa 20k nữa. Cứ tưởng free chứ. :oh:
Hai đứa mình ko mua hoa ngay mà còn đi ngắm hoa ở vườn nữa, chủ yếu là e ấy thích thôi chứ mình cũng chả hứng thú lắm. Với lại cũng tiếc tiền vé. Đã mất tiền mua mâm thì phải đâm cho thủng.
"Mấy bạn gái chụp ảnh xinh quá, trước e cũng hay đến đây với mấy đứa bạn". Hay thật, đang ngắm hoa mà đi khen mấy bạn gái chụp ảnh xinh, hay vừa nãy mình phi nhanh quá e ấy hoảng sợ nên nên nó ảnh hưởng đến não bộ nhỉ. :shame:
"Ừ, nhưng chả xinh bằng cái e đang đi cạnh a".Mình huýt sáo, quay sang thì thấy e ấy ngượng ngượng nên trêu tiếp cho e ấy tức chơi. :look_down:
"A khen đểu đấy, đừng có tưởng bở, e xấu òm, e kia mới xinh kìa". Mình chỉ đại 1 e, mà tdn chỉ đúng phải con bé xấu hoắc. :shot:
"E xấu mà, a thấy ngại thì đứng lui e ra". Ơ kìa, nói thế thôi mà đã định rỗi à. :surrender:
Mình không những ko đứng lui ra, mà đứng sát lại luôn, còn húych vào vai e ấy, định cầm tay nữa nhưng tự nhiên can đảm nó biến đi đâu mất hết. Giá như lúc đấy mạnh dạn lên một tí. Biết đâu lớ ngớ lại vớ huy chương. :sad:
E ấy chỉ cho mình xem rất nhiều loại hoa. Cúc, đồng tiền, ngọc lan.... đặc biệt là hoa loa kèn, e ấy nói tháng 4 là mùa loa kèn nở. Công nhận vườn nhiều loa kèn thật, toàn loa kèn trắng. Mình nghĩ giá như mình biết vẽ, mình sẽ làm ngay bức thiếu nữ bên hoa loa kèn để cạnh tranh với bức thiếu nữ bên hoa huệ của Tô Ngọc Vân luôn. Mỗi tội e thiếu nữ của mình ko mặc áo dài như e thiếu nữ của Tô Ngọc Vân. Nhưng chắc chắn là xinh hơn.
E ấy còn kể cho mình về ý nghĩa của các loại hoa, rằng mỗi một loại hoa lại mang 1 ý nghĩa khác nhau, tình bạn, tình yêu, sự chung thủy, sự cô đơn... E ấy chỉ cho mình cách để trồng những bông hoa, nói rằng ngay nay người ta đã tạo ra nhiều giống hoa có thể trồng quanh năm, tuy nhiên sẽ có một mùa mà hoa sẽ nở đẹp nhất. Giống như loa kèn thì đẹp nhất là tháng 4 vậy.
Em nói toàn những điều mà mình chẳng biết, nhưng mình không thấy mệt hay phiền phức chút nào cả. Trái lại còn thấy thú vị. Lần đầu tiên thấy e ấy nói về một điều gì đó... với tất cả sự say mê.
Nhiều lúc nghe e nói mà mình chỉ muốn thốt lên sao e không đi làm nghệ nhân trồng hoa mà lại đi học kế toán nhỉ. :sweat:
E ra chỗ một bác, hình như là chủ vườn hay gì đó để hỏi mua hoa. Thấy hai người nói chuyện vui vẻ lắm, cứ như kiểu quen nhau ấy. Chắc hợp cạ. Mình vẫn đứng ở vườn ngắm mấy bông hoa. Tự nhiên nghe e kể chuyện hoa hoét xong lại có hứng mới sợ. Lát sau thấy e ôm một đống hoa gì hình như là hoa cúc, 1 bó hoa loa kèn trắng, với mấy loại hoa nữa. Mình thấy có vẻ nhiều nên chạy vào ôm hộ một ít, buộc vào phía trước, chỗ còn lại thì e ấy ôm phía sau.
"E ôm được không đấy"
"E ôm được, a cứ lên xe đi"
"Ngồi cho chắc vào ko lúc về đến nhà hoa thì còn mà người rơi đâu mất là toi đấy. A ko quay lại tìm đâu" :look_down:
"Ai bảo a phải tìm đâu"
Mình với e còn tạt vào một quán ăn xong mới về, vì cũng muộn, với lại mình cũng đã dặn mấy chị ở quán là mình với e ấy sẽ ăn ở ngoài. Thề chứ lúc đi đường cảm giác ai cũng nhìn hai đứa mình các thím ạ. Chắc tại e ấy ôm bó hoa to quá. :D
E ấy cắm hoa khéo lắm nhé. Lúc cắm nhìn đơn giản mà lúc đặt lên bàn đẹp thôy rồi. E ấy cắm xen cúc trắng với cái cây gì nhìn như cỏ dại có cái bông bé bằng hạt gạo màu xanh xanh ấy mà mình quên không hỏi tên. E ấy bảo e không thích hoa có màu sắc sặc sỡ quá, chỉ thích mấy loại hoa màu trắng thôi, E ấy nói e ấy thích sự đơn giản và mộc mạc.
Còn chỉ cho mình cách cắm hoa nữa, mình cũng cắm thử mấy lọ nhưng fail vc, e ấy toàn phải cắm lại. :shame:
Cúc họa mi là loài hoa mà e ấy thích. Đó là loài hoa chỉ nở trong một khoảng thời gian ngắn ngủi là vào những tuần đầu của mùa đông. Đến cũng nhanh và đi cũng rất nhanh.
...
E ấy nói mùa này không phải mùa của cúc họa mi. Nhưng nếu cuối năm nay e vẫn còn ở đây, nhất định e sẽ mang cúc họa mi về cắm ở quán.
Review 10/4/2016 #1: Chị V
Hôm nay mình về muộn. Nói là muộn nhưng vẫn sớm so với dự định vì MU thua đến quả thứ 3, phút 7 mấy là khách đã về gần hết, quán cũng dọn dần xong nghỉ. Hôm nay cũng chẳng có gì hot. Cũng định không không rv đâu mà có mấy câu chuyện hay hay thôi thì type lại các thím có cái đọc cho vui. Định đi tắm cái mà thôi mai dậy sớm tắm r đi học cho nó mát. Nhân đây tiện có thím nào giúp mình gom mấy cái rv mình đã post vào 1 chỗ cho mọi người tiện theo dõi với. Khổ cái clone của thằng bạn ko đủ post lên mình ko chèn link dc. Mình xin cảm ơn. :*
*****
Sáng nay mình dậy muộn, gần 11h mới dậy. Công nhận mình ngủ vc thật. Dậy xong người nó cứ oải oải đâm ra ngại nấu nướng, mình bóc tạm mấy gói mì xào với rau cải với ít thịt bò mẹ mình để trong tủ lạnh. Xào xong mình với thằng H (xin nhắc lại lần nữa là thằng e trai mình) 2 ae ngồi ăn. Đến 2h thì mình phi ra quán, còn nó thì đi chơi.
Ra đấy thì thấy mỗi chị V đang ngồi ngoài cửa đọc sách.
"Sao ngồi đây chị, mấy chị kia đâu rồi ạ"
"Muốn hỏi cái T thì cứ hỏi, bày đặt hỏi mấy chị kia".WTF :oh:
"Ơ thì e hỏi tất cả mà chị". Mình cười trừ. Bỏ mẹ, hay bà ấy biết cả rồi nhỉ.
"Chúng nó ngủ trên gác ấy". Bà chị vẫn cắm mặt vào quyển sách. Nhưng mà đừng có lơ mơ, nhìn vậy thôi chứ mình biết đây là thế hổ rình mồi, mình mà sơ hở cái là bà ấy vồ ngay. :sogood:
"Giờ này vẫn ngủ hả chị"
"Ừ cho chúng nó ngủ thoải mái chút. Tối nay phải làm muộn". Bà ấy đưa tay lên mũi nhấc kính lên. Y như thằng sát thủ conan trong truyện tranh, mỗi lần nó nhấc kính lên là kiểu gì cũng có thằng thiệt mạng. Và thằng đấy chính là mình. :plaster:
"Chị hỏi này, cu thích cái T à". Bà ấy nhìn thẳng vào mắt mình, giọng hình sự lắm, mình biết là mình toi rồi. Nhưng mình vẫn chối đây đẩy.
"Đâu. Chị dở à, e thích gì đâu"
"Thật không". Bà ấy nói một giọng nhẹ bẫng, còn bonus thêm môt nụ cười phải nói là hồ ly tinh thì thôi rồi giống như này này :look_down:. Kiểu như tao biết bí mật của mày rồi nhé, mày mà không ngoan ngoãn phục tùng tao không là tao nói cho cả thế giới biết đấy. Thôi thì e thua chị :sosad:
"Dạ... Không"
"Chị mày biết mà, chị nhận ra ngay từ đầu rồi"
"Đừng có mà nói cho mẹ e biết đấy" :shame:
"Yên tâm mày nghĩ chị xấu xa thế à. Con T nó cũng tốt, mày mà yêu đc nó lại chả phúc quá"
"Mà này có cần chị quân sư cho không, chị ở với nó, nó thích gì chị chả biết. Chứ mày tán chị sợ còn lâu nó mới đổ ấy". Phát này tự nhiên bà ấy phá lên cười. Vl cười kiểu há há như phù thủy vừa kill được bạch tuyết ấy. Chị coi thường thằng e quá. :canny:
"Dạ thôi e thích tự tìm hiểu"
"Không cần thì thôi, nhưng mà có khó gì thì cứ alo cho chị. Chị làm tay trong cho, chị e với nhau chị không lấy mày nhiều đâu". Đệch. Định lấy gì của mình vậy :surrender:
"Vầng. Để e xem thế nào đã".
Chị V hơn mình 2 tuổi, cánh tay phải đắc lực của mẹ mình. Ngoại hình nhìn cũng đc mỗi tội tính hấp hấp kiểu gì. Được cái rất tốt tính. Mà chả biết bà ấy có ny chưa. Hình như là rồi, thấy mấy lần buôn đt với ai lâu lắm mà ko biết phải ko. :sogood:
Review 10/4/2016 #2 Chuyện cốc chè
Nói chuyện với bà V căng thẳng quá, mình phi sang quán chè thái đối diện làm cốc chè trấn an tinh thần phát. Ở lại bà ấy hỏi xoáy đáp xoay cho thêm lúc nữa có mà chết. Mình ăn một cốc, bảo chị chủ quán cho 1 cốc mang về nữa. Mình mua cho e T. E ấy chưa dậy nên mình đặt cẩn thận ở chỗ quầy pha chế.
Mãi tận 3 rưỡi e ấy mới dậy. Con gái gì mà ngủ khiếp. Lúc dậy đi xuống cầu thang cái mặt còn đang ngái ngủ, lấy tay che miệng ngáp 1 cái xong còn xoay xoay cái cổ nữa. Nhìn buồn cười vãi. :haha:
E ấy tới chỗ quầy thì thấy cốc chè để ở đấy, ngơ ngác cầm lên xem xem đọc đọc, mặt đăm chiêu như thám tử đang xem xét vật chứng:angry:. Làm quái gì có chữ gì để đọc. Xong hỏi cái chị nv đang quét dọn bên ngoài. Tất nhiên là chị ấy không biết.
E ấy thấy mình ngồi ở bàn thì chuyển sang hỏi mình. Lúc đấy mình giả bộ đang chăm chú vào quyển truyện của bà V, coi như không biết gì. Mà bà ấy đọc cái truyện khỉ gió gì thế này. Ngôn lù à. :oh:
"Anh M ơi, cái này của a ạ". Mình quay ra thì e ấy giơ cốc chè lên.
"Ơ không, a biết gì đâu, a vừa mới đến mà" :misdoubt:
"E hỏi chị V xem hay khách người ta để quên".
Thế là e ấy hỏi chị V. Tất nhiên là mình phím với chị ấy trước rồi.
" Cái này của khách hả chị"
"À, có a nào a ấy gửi cho e đấy. Lúc đấy e đang ngủ, chị bảo a ấy cứ để đấy"
E ấy ngẫm nghĩ 1 lúc. Kiểu như quái mình có biết thằng nào đâu mà gửi chè cho mình nhỉ... đại loại thế. Xong e ấy lại hỏi chị V.
"Trông như nào hả chị"
"À, nhìn cao to đẹp trai lắm, ăn mặc cứ như doanh nhân thành đạt ấy..." Vl nghe bà ấy tả mà mình không thấy có tí liên tưởng nào đến mình luôn, cứ như đang tả thằng đại úy Chong Jong Cho trong phim hậu duệ mặt bàn ấy. :shot:
"Ơ kìa ngta mua cho sao không ăn???"
"E chịu thôi, chả biết của ai. E cất vào đây chị nào ăn thì ăn "
"Đúng rồi, ăn làm gì, nhỡ nó bỏ thuốc mê vào xong nó bắt cóc thì sao, chị không thấy giờ nạn bắt cóc nhan nhản ra đấy à" :sogood:. Mình bơm thêm vào. Hix, soái ca mua chè cho e chính là a đây mà e không nhận ra sao T. Mồm thì nói vậy thôy chứ con tim mình tan nát. :sosad:
...Em ấy cất cốc chè vào trong tủ lạnh. :((
Review 10/4/2016 #3 Bóng đá và phim hàn
Mình ngồi đấy đến 5h thì lũ bạn réo. Gọi đi chơi. Nam tử hán đại trượng phu không thể vì tình mà bỏ bạn được. Mình ra ngoài đánh lol với chúng nó. Làm 2 3 ván thôi xong cả bọn kéo nhau đi ăn linh tinh. Đến 7h thì mình về. Không quên nhắn lũ bạn tối nay qua quán tao xem Man đá. Mình là fan MU, cũng đc 12 năm rồi. Từ ngày Sir Alex nghỉ hưu, MU đá bệ rạc, mãi chưa quay trở lại được, lối đá thì rất ức chế. Mỗi lần xem Man đá là mình chửi thề từ ban huấn luyện đến cầu thủ, từ đội ngũ y bác sỹ đến thằng nhặt bóng. Chửi thì chửi vậy thôi chứ yêu thương vẫn vô bờ vô bến lắm. Nhưng cũng ko dám nhận là fan chân chính đâu.
Mình về muộn, mấy chị e ăn cơm hết rồi. Nhưng vẫn thấy úp cái lồng bàn. May quá vẫn phần cơm cho mình. :hungry:
"Cơm phần e đây hả chị"
"Ừ, chị mày định đổ đi mà cái T nó bảo để cho a M, lỡ a ấy chưa ăn. May cho mày đấy". T ơi e tốt với a thế sao, đến ngay cả mẹ a lúc a đi chơi về muộn còn đổ cơm đi bắt a nhịn mà e còn biết phần cơm cho a nữa. Nhiều lúc e còn tốt với a hơn cả mẹ a nữa vậy T ơi. :((
"Mà T đâu hả chị"
"Nó học ở trên gác ấy. Mà để yên cho nó tranh thủ học tí không lát nữa khách đông không có tgian mà học"
"Vâng. E chỉ hỏi thôi mà".
...
9 rưỡi thì khách kéo đến quán rất đông. Vì 10h là có trận súp pờ săn đây Tot- Mu. Đa phần toàn fan MU =)))), cả 1 khoảng trong quán toàn áo đỏ. Mấy thằng bạn cũng đến. 4 thằng. Trong đấy 2 thằng cũng fan Mu, 2 thằng còn lại đến chỉ trực xem Mu thua là cười vào mặt mình. Mình mang cho mỗi thằng 1 chai ken, 1 đĩa bò khô với đĩa hướng dương, tự phục vụ. Chứ bảo mấy chị nv làm đồ uống cho chúng nó nữa thì lấy đâu tgian làm cho khách.
"Ê, quán có nhân viên mới à mày". Tự nhiên đang xem thì thằng bạn mình quay sang hỏi. :surrender:
"Đâu. Con e họ hàng xa với nhà tao đấy, nó xuống đây học" Vcl họ hàng xa. Nhưng thôi nói thế cho nó đỡ vặn vẹo.
"Nhìn được đấy, có ny chưa giới thiệu tao cái"
"Có rồi". Cái đm thằng này, thế mày nghĩ tao thì có ny chắc, e nó mà không có ny thì cũng ko đến lượt mày. Đến tao còn chưa dám xơ múi gì đây. Đang xem mà nó quấy bực đcd :angry:
"Kệ. Tao đập chậu cướp hoa"
"Thôi con lạy bố, bố để im con tập trung xem cái"
Mải xem mà thằng bạn nó hỏi mình mới quay ra để ý e ấy. E ấy tất tả chạy đi chạy lại. Bao sân luôn, từ chạy bàn, rửa cốc chén, thu tiền, pha chế. Nhìn thấy vất vả cũng thương thương. Lúc hết hiệp 1 mình mới tới chỗ e ấy.
"Mệt không???"
"Cũng bình thường". E ấy lấy tờ giấy thấm thấm mồ hôi trên mặt.
"E cứ như siêu nhân ấy nhỉ, việc gì cũng thấy làm, hết cả phần người khác"
E ấy không nói gì, chỉ cười, chắc mệt quá thở không ra hơi.
"Mà sao con trai bọn a thích xem đá bóng thế???"
"Thì cũng giống bọn e thích xem phim hàn thôi, thế sao bọn e lại thích xem phim hàn thế???":angry: Mình phản dame lại
"Vì có mấy a diễn viên đẹp trai"
"Mấy a cầu thủ cũng đẹp trai mà, hơn mấy anh oppa nhiều, nhìn ẻo lả cứ như con gái ấy"
"Nhưng a là con trai mà, nếu thế lẽ ra a phải xem bóng đá nữ chứ"
"A ở đây ngắm e là đủ lắm rồi, nên không cần xem bóng đá nữ nữa" :D
"Nói linh tinh" e ấy đập vào vai mình, còn đuổi mình ra mà xem đi kìa, ở đấy nói linh tinh. Lúc đấy vừa sang hiệp hai
Thật chứ nói chuyện với e ấy còn thích hơn xem MU đá. Đá đấm chán ko chịu được:tire:, bị tot nó ép cho như con. Nhoằng cái bị nó nện cho 2 quả:amazed:. Mình vừa ức chế lại dc thêm 2 thằng bạn chết đâm chết chém(1 thằng fan ars với 1 thằng fan chel) nó bơm đểu. Bỏ ra ngoài hít thở không khí cho bugi nó đỡ cháy.:hell_boy:
Ra thì thấy e ấy ngồi bên ngoài, ăn cốc chè mà mình mua cho lúc chiều, thỉnh thoảng lại nở nụ cười dịu dàng. Hiền như thiên thần. :adore:
Quay vào thì Mu thua tiếp bàn thứ 3. Không sao, dù gì thì hôm nay mình vẫn là 1 manucian hạnh phúc nhất thế giới. :sure:
12h hơn mình mới về. Đang phi trên đường thì đt trong túi quần rung như sex toy. Rút ra xem...là tn của e ấy. Mải đọc mà suýt nữa phi cả người lẫn xe vào cái xe rác bên rìa đường. :sweat:
"Cảm ơn a vì cốc chè nhé. Ngon lắm a ạ^^"
Có mỗi tn thôi mà nãy giờ đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần rồi.
Review 11/4/2016 SMS
Mình đã hỏi bà chị V về việc e ấy có ny chưa. May là chưa. Hỏi bà ấy có chắc ko thì bà ấy bảo chắc chắn luôn, bà ấy còn nhắc mình làm gì cũng nên ý nhị tí vì e ấy "nhạy cảm" lắm. Tức là dễ vui mà cũng rất dễ buồn. Mà đã buồn là buồn nguyên ngày luôn.
Hôm nay đặc biệt nhất có lẽ chỉ là mấy dòng sms thế này thôi. Cũng chỉ là mấy câu chuyện tầm phào, chả đâu vào với đâu. Nhưng các thím thông cảm, mình cũng ko biết nên nói chuyện gì với e ấy nữa. Nói thật chưa bh mình thấy "bí" khi nói chuyện vs con gái như bây giờ. Thím nào có lòng thì tư vấn cho mình mấy dòng. Mình cảm ơn
*****
"E ngủ chưa" Mình căn đúng giờ quán vừa nghỉ xong là nhắn cho e ấy.
Tầm 10 phút sau thì e ấy mới rep lại
"E chưa"
Mình : "Hôm qua về định nt cho e, mà thấy muộn r, với lại hôm qua e làm cũng mệt nên a tha đấy"
Em: "Vâng, hôm qua mệt quá vừa nằm là e ngủ luôn"
Trước mình để tên e ấy trong danh bạ là em T. Giờ để mỗi là "em" thôi.
Mình: "mà này hôm qua lúc đi trên đường nhận được cái tn của e mà a giật mình tí đâm vào cái xe rác bên rìa đường đấy."
Em: "Chết. Thế có sao không ạ @@"
Mình: "Ko. Tí đâm thôi chứ chưa đâm"
Em: "Thế ạ. Tiếc nhỉ =))"
Mình: "Wtfff. E mong a bị đâm đấy à, lỡ a đâm thật e chịu trách nhiệm nổi không???"
Em: "Rác êm không ấy mà, đâm vào không sao đâu a =)))"
Mình: "Chị V đấy à"
Em: "Chị V ngủ rồi. A nghĩ chị V lấy máy e trêu a à ??? "
Mình: "Uk. Tại bình thường e lạnh lùng bỏ xừ. Đâu như này :v "
Em: "e nóng lạnh thất thường lắm, với lại phải có lúc này lúc kia chứ, người chứ có phải ma nơ canh đâu."
Mình: "Tạm tin :| "
Mình:" Mà này chị V bảo với e đấy là chè a mua à?"
Em: "Không, ngay từ đầu e đã biết là chè a mua rồi."
Mình: "sao biết???"
Em: "Nhìn mặt a lúc đấy là e đoán ra ngay..."
"... Mà a lại còn cầm quyển truyện của chị V, đã thế lại còn cầm ngược đầu nữa =P"
Mình: @@
Chả nhớ lúc đấy mình cầm ngược thật ko nữa :sweat:
Em: "Mà sao a không nhận là của a mua."
Mình: "Nhận sợ e không ăn:(("
Em: "Ăn chứ. Lúc đấy vừa dậy, đói lắm"
Mình : "Thật à@@"
Em: "Thật mà, muốn ăn lắm mà a không chịu nhận nên e chả ăn..."
"... Nhưng tối thèm quá lại bỏ ra ăn ^^"
Mình: "không sợ a bỏ độc vào đấy à???"
Em: "Ko. Với lại đang chán đời muốn chết nên cứ ăn."
Mình: "Nói linh tinh"
Em: ^^
Mình: "Mà ko xem hậu duệ mặt trời nữa à =))"
Em: "Chưa có tập mới, với lại buồn ngủ lắm"
Mình:" phim chán phèo mà suốt ngày xem. Phim mỹ hay hơn"
Em: "Hay màPhim mỹ e cũng hay xem"
Mình: "Thế à, có biết captain america ko :o"
Em: "Có. Gì mà ko biết chứ. A Chris Evans đẹp trai a nhỉ ^^"
Lại a đẹp trai :angry:
Mình: "Nhìn e tưởng ngoan hiền lắm, hóa ra cũng mê trai"
Em: "Ơ tất nhiên. E les đâu mà ko mê =))"
"...Thế a có mê gái không???"
"Có. Nhưng a chỉ mê mỗi e thôi" ---> tin nhắn đã dc lưu vào dự thảo
Mình: "Có =))"
Em: "Thế còn kêu =))"
Mình: "sắp có cap 3 đấy."
Em: "e biết rồi"
Mình: "có định đi xem ko???"
Em: "có chứ, đi xem còn cổ vũ cho đội a cap đẹp trai ^^"
Mình: "A theo đội a đại gia sắt vụn cơ =))"
Em: =))
"...Mà e phải ngủ đây. A cũng nên ngủ sớm đi"
Mình: "Uk. Cũng muộn rồi. Nãy giờ toàn nói chuyện linh tinh ==' "
Thực sự mình rất rất muốn nói chuyện với e ấy lâu hơn nữa. Nhưng hình ảnh e ấy chạy đi chạy lại, thỉnh thoảng lại đưa tay quệt mồ hôi trên trán, mình lại.... :sosad: Mình cũng ko muốn vì mình mà e ấy mệt thêm.
Em: "Sao đâu. Vui mà ^^"
Em: "A ngủ ngon nhé =P "
Mình: "e cũng thế. Bye e ^^"
...
" À này. Chính ra a thích em phết đấy"... Tin nhắn đã được lưu vào dự thảo :sad:
Review 12/4/2016
Vãi lềnh lúc chiều đang onl voz chém gió với các thím thì méo hiểu bà V bà ấy xuất hiện từ lúc nào vỗ bộp vai mình cái cười cười bảo mình xem gì đấy. Lúc đấy thề mình hoảng vl:oh:, bà ấy mà biết mình lên đây viết lung tung xong kể cho e T thì chắc mình chỉ còn nước bỏ đi biệt xứ cmn mất. May mình chuyển tab nhanh(mà cái tab cũng đ' tốt đẹp gì cho cam: soha.vn " 10 bà mẹ một con sexy nhất show bitch Việt") :shame:, ko biết bà ấy có kịp nhìn thấy gì không. :stick:
"Cu! Xem gì đấy"
"Xem gì đâu, lâu lâu xem báo chí dạo này có gì hot ko"
"Báo gì toàn gái gú mặc áo tắm thế này"
"Bà chị lắm chuyện quá đấy"
"Mà này tình hình thế nào rồi"
" Tình hình gì???"
"Thì chuyện chú với cái T ấy. Thế nào rồi"
"Thì vẫn bình thường thôi"
" Chứ chị nghĩ có gì đc à, mới có mấy ngày"
"Gớm, hôm qua còn nhắn tin cho e ấy cơ mà"
"Thì nằm mãi ko ngủ dc bỏ đt ra nhắn chơi chơi vậy thôi"
" Cu nhắn những gì đấy???" Ơ cái bà này vô duyên đcd. Mình nhắn gì thì kệ mình chứ hỏi câu vui tính vãi :lol:
"Chịu nhé, việc riêng tư" :">
"À thằng này đc, chị hỏi xem mày thế nào thôi, mày có tin là chị chỉ cần tác động 1 phát thôi là mày vĩnh viễn không bao giờ lọt vào mắt xanh của e nó luôn không" :look_down:. Đùa chứ lúc bà ấy nói câu này mặt bà ấy kiểu vênh vênh thách thức nhìn ghét không tả nổi. Phải gọi bà này là V phù thủy mới đúng. Đhs thằng ny bà nó chịu đc. :ops:
"Ủ ôi e năn nỉ luôn đấy. Hộ e cái"
"À được rồi, thách chị mày à" :sogood:. bà ấy vỗ vai mình bộp bộp mấy cái.
5 giờ hơn thì e ấy về. Vẫn là cái dáng người dỏng dỏng mặc áo sơ mi trắng, quần jean với giày thể thao. Không hiểu sao nhìn ăn mặc đơn giản mà cuốn hút thì thôi rồi :adore:. Thề chứ con trai mặc sơ mi trắng chưa là gì các thím ạ. Con gái mặc sơ mi trắng mới đáng để cuồng :sure: Mình nhìn mà điêu đứng con tim các thím ạ. Hay do tại mình thích e ấy nên thế. Ng ta cũng bảo đã yêu thì đến cục shit ỉa ra cũng là hình trái tim mà. :sexy:
E ấy vào chào bà V với mấy chị nv kia. Không thèm chào mình.... Nhưng mà nhìn mình cười. Thế là phê lắm rồi :dribble:. Xong chạy lên gác thay quần áo. Mẹ đoạn này mình còn tưởng tượng ra cảnh e ấy lúc thay quần áo chứ :dreaming:, bậy bạ đen tối vc. Thay xong thì e ấy xuống, nói là thay quần áo chứ thật ra thấy e ấy chỉ thay cái áo sơ mi bằng cái áo phông, vừa đi xuống vừa lấy tay buộc lại tóc. Kiêu sa cứ như nữ chính trong truyện ngôn lù ấy. Không biết sau này trong câu truyện cuộc đời e ấy mình sẽ là nam chính, nam phụ hay là diễn viên quần chúng nữa :sad:
" Ơ thế M không ngắm ảnh gái nữa hả e". Bà V lại đâm bị thóc chọc bị gạo. Vừa nói vừa nhìn mình cười khành khạch như phải bả. E ấy cũng nhìn mình cười
À, có thím lần trước cmt trách mình lúc mua chè cho e ấy sao ko mua cho cả bà chị V. Hôm nay lúc ăn cơm xong mình đi mua chè mời cả quán luôn (lấy le với e ấy tí). Nghĩ đi nghĩ lại thì mình đã không có đồng minh thì cũng không nên có thêm kẻ thù làm gì. Bà V bà ở gần e ấy, một ngày bà kể cho e ấy nghe hết 101 tính xấu của mình thì chắc mình chưa tiến thêm được bước nào e ấy đã chạy mất cmn dép rồi. :sweat:
...E ấy ra ngoài cửa ngồi ăn. Chả hiểu sao thích ra ngoài cửa thế. Mình ngồi trong nhà với bà V
"Tấm lòng của chú chị nhận"
"Dạ vâng chị giúp e với" :pudency:
"Có dám láo với chị nữa không???"
"Dạ không" :shame:
"Thế này chưa đủ đâu, chị cho chú thời gian thử thách, xem thái độ chú thế nào rồi chị sẽ cân nhắc". Nói xong xoa đầu mình mới sợ :angry:
Khổ vcc, lấy lòng e ấy còn đang chật vật giờ còn phải nịnh nọt mụ già này nữa. Tình hình là game ngày càng tăng độ khó rồi, mà mình thì chưa max đồ mới đau :shitty:
Review 13/4/2016 Tình địch
Hôm qua mình xem C1, xong nằm mãi mới ngủ đc. Sáng nay oải quá nên quyết định bùng học luôn ở nhà ngủ. Đến 9h hơn thì a jay chou a ấy đánh thức mình dậy
"Sù pēi gōu lēi chū qīng huā bǐ fēng nóng zhuàn dàn
Píng shēn miáo huì dí mǔ dān yī rú nǐ chū zhuāng..."
Cái bài gốm sứ bát tràng ấy các thím. Mình kết bài này vl. Đặt làm nhạc chuông với báo thức luôn. :D
A ấy réo đến lần thứ 3 mình mới lồm cồm bò dậy đc. Tưởng báo thức, hóa ra thằng Hòa gọi(thằng hôm xem bóng hỏi mình về e T) ae toàn gọi nó là Hòa chó, lúc đi hát karaoke toàn gọi Hòa minzy :">. Tầm này gọi làm đ' gì ko biết.
- Ẳng!!!
- Ẳng cl, cà phê ko
- Đm tưởng trên trường
- Hôm nay tao bùng
- Tao cũng thế, ý tưởng lớn gặp nhau vl, xin cái tọa độ cái
- Đm. Giảng võ, vẫn chỗ cũ
- À rồi rồi chờ bố tí bố đến ngay
Dậy đánh răng rửa mặt các thứ, úp gói mì ăn tạm rồi mình phi ra chỗ nó luôn. Ra thấy cu cậu đang ngồi vắt chân như bố tướng ở đấy. Đ' hiểu khệnh khạng như này mà nó vẫn sống đc đến ngày hôm nay cũng tài.:sogood:
- Làm đ' gì lâu thế
- Bố còn hốc, bụng chưa có gì bắt bố uống cf à
- Thế đ' ẳng lên 1 câu, tao gọi đi ăn sáng luôn. Con khóc thì mẹ mới cho bú đc chứ. Gì chứ tiền a đây ko thiếu
- Không thiếu thì trả bố mày 1 củ đây. Đm
Vl thằng này tháng trước đói mốc mồm sang vay mình tiền may mình động lòng trắc ẩn giúo đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Cầm 1 củ xong tiện tay cắp nách luôn thùng mỳ tôm ở nhà mình về. Giờ nói cứng vl :gach:
- Thôi thôi, dạo này khó tính vl.
- Thế gọi bố ra đây làm gì.
Mình gọi nâu đá với bao mal
- Có gì đâu, ae lâu ngày ko gặp nhớ quá thì gọi ra tâm sự thôi
- Đm mới gặp hôm kia
- Đùa thôi, chả là tao có e này muốn giới thiệu cho mày
- Thôi thôi tao chán cái trò giới thiệu lắm rồi, mày có bao giờ giới thiệu được con nào ra hồn đâu
- Yên tâm. E này da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo. Mày fa gần 2 năm rồi, e ấy cũng chừng đấy năm không có thằng nào quét màng nhện cho. Hợp quá còn gì
- Thôi thôi, tao thấy con nào mày cũng da trắng mặt xinh... có mỗi cái bài pr xào đi xào lại
- Đến lúc gặp thì con nào cũng trát cả bao tải phấn lên mặt, ăn mặc thì như kiểu sắp đi bar tới nơi, mời đi uống nc 4 con thì đến 3 con gọi cái đồ đắt nhất trong menu.
- Đm hay là hàng cũ của mày mày tống sang tao đấy
Mình xả cho nó 1 tràng dài.
- Đm đ' thích thì thôi đ' giới thiệu nữa, mất hứng vl.
- Tao cũng chỉ muốn tốt cho mày chứ làm đ' gì đâu. Làm phúc phải tội vl
- Biết là mày làm phúc rồi, nhưng khổ tao 23 rồi, muốn kiếm e nào hiền lành tử tế mà yêu thôi, tgian đ' đâu mà lãng phí vào mấy cái vô bổ nữa.
- Mà tao đã không lo chuyện yêu đương của mày, mày cứ lo chuyện của tao làm đ' gì
- Chuyện của tao thì có gì đáng lo???
- Đm thế 5 tháng chia tay 2 đứa mà ko đáng lo à??? :look_down:
- Thôi, ko thích thì thôi, nói chuyện khác đê, chiều nay mấy thằng kia rủ làm kèo lol đấy
- Nhích luôn
...
Mình với nó ngồi chém đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, từ truyện tứ trụ mới đến thực phẩm bẩn... Nói chung là phí mẹ gần tiếng cuộc đời với nó. Ngồi đến gần 10 rưỡi thì thấy trời có vẻ nóng nóng. Nghĩ hay là đi đón e T. Trời này mà chen chúc ở trên bus thì khác gì cực hình. Lại vớ phải thằng dâm dê đê tiện lội dụng chật chội nó sàm sỡ cho thì... :brick:
- Đi đâu đấy???
- Tao đi ra đây có tí việc
- Ngồi lúc nữa đã
- Lúc khác, giờ bận rồi, thanh toán đi tao té đây
- Không tiễn
Mình ngồi chờ e ấy ở một quán nước ngay gần cổng, bỏ đt ra nt cho e ấy.
"Tan chưa a ra đón"
"Thôi để e tự về" - e ấy rep lại.
"Tùy e thôi nhưng a đang ngồi chờ bên ngoài rồi đấy =))"
""
Khoảng 10p sau thì e ấy điện cho mình
- Anh đang ở chỗ nào đấy
- Đây, ngay trước cổng trường luôn, à mà a nhìn thấy e rồi
Thấy cái dáng e ấy từ xa là mình nhận ra rồi. Lũ con gái phàm phu tục tử xung quanh kia sao sánh với tiên nữ trong lòng ta đc :beauty:. Mình vẫy tay gọi e ấy
- Ê ê a ở đây này.
E ấy tiến tới chỗ mình. Mình cũng nghe lời tư vấn của thím anvt, lúc nào cũng thủ sẵn khăn giấy trong túi. Rút ra đưa cho e ấy bảo e ấy lau mồ hôi đi. :D
- Sạch ko đấy a???
- Yên tâm, giấy chùi mồm sáng ăn sáng còn thừa đấy =))))
Chắc e ấy thấy mình chờ e ấy mồ hôi mồ kê nhễ nhại nên động lòng thương, ngoan ngoãn ngồi lên xe để mình chở. :adore:
- Học hành có vẻ vất vả nhỉ???
- Cũng bình thường. Sáng nay a được nghỉ à?
- Đâu. A vừa mới về :shame:
- Mà lần sau để e tự về được rồi
- Anh cứ thích đón đấy có được không??? :angry:
...
Mình đi dọc theo Giải phóng về hướng Xã đàn thì phát hiện ra đối tượng khả nghi như hồi trưa mình đã nói qua với các thím :matrix:. Bình thường mình cũng chả để ý đâu, chỉ nghĩ là người đi cùng đường thôi, nhưng thấy e ấy thỉnh thoảng lại ngoái lại phía sau nhìn, mặt tỏ vẻ lo lắng lắm. Lúc này mình đã nghi nghi rồi, cho xe chạy lòng vòng 1 lúc thì thấy nó vẫn kè kè theo sau xe mình, cách khoảng 5 7 mét thôi, cảm giác thỉnh thoảng nó còn lườm đểu mình qua gương chiếu hậu :canny:. Phát này là mình kết luận luôn là nãy h thằng này nó theo dõi mình rồi. Mình cố phi nhanh để cắt đuôi nó.
- Bám chắc vào
- Sao ạ???
- Thì a bảo bám chắc vào, trăng sao gì.
Mình bắt đầu vọt. Ra được đến Xã Đàn, tầm này sinh viên bắt đầu đổ xô ra đường đông vl, cũng may có chút kinh nghiệm dự giải bát hương mở rộng mấy năm cộng thêm tay lái phải nói là chất lượng "áo lụa hà đông", mình lách qua, tạt đầu con bus sang phía đường đối diện rồi rẽ thẳng vào Phạm ngọc thạch luôn. Tình hình lúc đấy cứ như phát pho ri ớt 7 ấy các thím ạ, lúc tạt đầu con bus mà e ấy ngồi đằng sau túm chặt lấy áo mình, mặt cắt không còn giọt máu luôn. :oh:
Mình theo Phạm ngọc thạch rồi đi tắt về quán. Gọi là tắt thôi chứ lòng vòng hơn cả đường chính, vì mình phải chắc chắn là thằng kia bị cắt đuôi rồi thì mình mới về.
Mình không hỏi e ấy về thằng đó, vì biết kiểu gì e ấy cũng trả lời "Không có gì".
Đầu giờ chiều mình chở e ấy tới lớp tiếng anh, lấy cớ là tiện đường, xong ra chỗ bọn bạn luôn, lúc sáng chúng nó hẹn đánh lol.
- Ra chưa mày- thằng hòa lại réo
- Đây đang ra đây rồi
- Nhanh lên, ae nó chờ từ khởi nghĩa hai bà trưng đến lúc Bác đọc tuyên ngôn độc lập rồi. Lâu vl
- 30 giây nữa
Mình đến cái quán net bọn mình vẫn hay ngồi.
- Thằng M dạo này rất xa lánh ae nhé
- Cứ thế đ' nào ấy
- Chắc lại ăn phải bả của con nào rồi
- Ờ, đi với ae đ' thấy nhiệt tình như xưa nữa
- Kiểm điểm ngay, vì :lol: bỏ bạn là đ' dc
... Chúng nó thi nhau công kích lên án mình. :((
Nói chung từ chiều đến giờ mình chỉ nghĩ đến cái thằng kia, lúc đánh cũng không được tập trung lắm, bọn bạn chửi suốt. Trong đầu cứ hiện ra vô số câu hỏi về nó.
Mình nghĩ có 2 khả năng. 1 là thằng đấy là ny... cũ của e T.
2 là theo như thím V.A.P nói. Thằng kia chắc cũng đang theo đuổi e T, ko thể là ny dc vì nếu là ny thì chả có lí do gì e T lại bỏ nó lại để ngồi xe mình. Tóm lại mình cũng xác định tinh thần mấy ngày tới mà đón e ấy kiểu gì mình cũng sẽ chạm mặt với nó lần nữa. :stick:
Lúc chiều học xong e ấy tự về, còn nt cho mình "e đi bus về, ngồi sau xe a e sợ lắm" :sweat:
Review 14/4/2016
Mồm hôm qua bảo mấy ngày tới đón e ấy kiểu gì cũng chạm mặt nó. Hôm nay y như rằng. Đm hãm thế không biết :canny:
11h mình ngồi quán nước chờ e ấy. Lúc e ấy ra thì nhìn thấy đằng sau thằng đấy cũng đi theo sau luôn, chân bước có vẻ vội lắm, nhưng kiểu đang cố đuổi theo e ấy. Lúc này mình chưa ra chỗ e ấy, ngồi đánh giá tình hình xem nó định giở trò gì với e ấy. 1 lúc thì thấy thằng kia bắt kịp e, chộp lấy tay e ấy kéo lại. Cái định mệnh nó mình còn chưa được cầm tay e ấy lần nào mà nó dám cầm 1 cách thô bạo thế kia à??? :oh:. E ấy cố gắng giằng tay ra khỏi tay nó nhưng ko được. Chắc tại thằng đấy khỏe quá. Lúc này đầu mình cũng nóng nóng rồi nên mình phi tới chỗ e ấy luôn :hell_boy:
- Sao dạo này e cứ tránh mặt a thế???
Mình nghe loáng thoáng thấy nó nói với e ấy như thế. Ừ đúng rồi, e ấy không tránh mặt mày thì tránh mặt tao chắc Đm :canny:. Lúc này thằng đấy buông tay e ấy ra rồi.
Mà giờ đối diện trực tiếp mới có dịp nhìn kĩ tướng mạo nó. Ờ thì cũng to cao(hơn mình) nhưng mà chắc chắn về độ đẹp trai thì nó đ' bao giờ bằng mình luôn :sure:. Tướng tá thì thô kệch, mặt mũi thì cục súc bặm trợn. Nếu mình không nhầm thì theo nhân tướng học, tướng thằng này đúng tướng vũ phu cmnr. Con nào vô phúc mà sau lấy phải thằng này chắc một ngày nó cho ăn ba bốn trận đòn :sticky:. T ơi e yên tâm a sẽ bảo vệ e. :adore:
Mình phanh kéttt 1 phát ngay chỗ nó với e ấy đứng. Nói thật, lúc đấy nó mà manh động hay làm gì khiến e ấy đau mình sẵn sàng nhảy xuống ăn thua đủ với nó luôn, kể cả là nó to hơn mình đi nữa cũng đếch sợ :shoot1:. Nói chung lúc đấy mình cũng giữ bình tĩnh, không muốn gây chuyện không hay trước mặt e. Mình dựng xe, xuống xong cũng nắm lấy tay e ấy kéo về phía mình.
- Lên đây a chở về.
Lần đầu tiên mình cầm tay e ấy. Trong một hoàn cảnh phải nói rất chi là éo le. :sweat:
E ấy có vẻ ngại ngại, rụt tay lại(mẹ, lúc này mà còn ngại với ngùng :angry:), nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi lên xe mình. Mình phóng xe đi luôn, ở lại lúc nữa vớ vẩn rách việc, cũng không quên ném cho thằng kia ánh mắt hình viên đạn mang theo thông điệp " bố cảnh cáo mày đấy" :choler:
Lúc đi để ý thằng đấy vẫn đứng nguyên một chỗ, nhìn theo xe mình và e.
Hôm nay rút kinh nghiệm, không phóng nhanh vượt ẩu, trẻ trâu thể hiện như hôm qua nữa (thế nên các thím đừng có mà gạch mình :gach:). Lúc chở e ấy về mình đi rất chậm dãi từ từ, như bạch mã hoàng tử chở công chúa đi vãn cảnh ngắm hoa ấy. Chậm đến nỗi ông già già đi xe đạp bên cạnh còn vượt được lên xe mình. Với lại thằng đấy cũng ko đi theo sau. Chả có lí do gì mà phải đi nhanh
- Sao a đi chậm vậy?
- Thì hôm qua e nt bảo a là ngồi sau xe a e sợ lắm còn gì. Thế đi chậm thế này đã đỡ sợ chưa.
E ấy gật đầu.
- Hôm qua thằng đấy cứ đi theo xe mình, a cứ tưởng cướp giật nên a mới phóng nhanh. Hóa ra không phải.
Tranh thủ tình hình mình mới hỏi tiếp
- Mà thằng đấy là ai thế???
- Không có gì đâu a.
- Còn nói không, rõ ràng a thấy nó làm phiền e
E ấy im im, không nói gì, mình mới bực mình.
- E cứ không chịu nói thế này, a muốn giúp cũng chẳng biết đường nào mà giúp nữa.
- A cứ kệ e
- Không kệ được, e không nói, a sẽ tìm nó hỏi trực tiếp.
- Có gì khó nói thế à mà không nói được với a ???.
...
E ấy vẫn không chịu nói gì với mình...cho đến buổi tối. Quán vắng khách, mình ngồi trước cửa, giả bộ bơ e ấy từ chiều :doubt:. Lát sau thấy e ấy ra, còn chủ động kéo ghế ngồi xuống cạnh mình, rồi kể cho mình nghe chuyện về thằng đó. Câu chuyện cũng dài, mình cũng không muốn kể dài dòng ra đây làm gì, vì cái mà mình quan tâm chỉ là thằng đấy là ai, có mối quan hệ gì với e.
Theo như những gì e ấy kể, thì thằng đấy tên Q, sn 94, hoc cùng trường nhưng trên e ấy 2 khóa. Theo đuổi e ấy từ lúc e ấy mới lên đây học. Thời gian đầu mối quan hệ của 2 người cũng khá tốt, nó cũng đối xử tốt với e ấy(nghe như kiểu e ấy suýt đổ ấy. Tự nhiên cũng thấy hơi ghen ghen :pudency:). Cho đến 1 ngày e ấy phát hiện ra thằng đấy không chỉ tán tỉnh e ấy mà còn tán tỉnh một lúc nhiều e khác. Thế là e ấy cắt đứt mối quan hệ với thằng đấy luôn, từ đấy đến h e ấy không thèm nhìn mặt, nó gọi điện cũng không thèm nghe...Nhưng thằng đấy không chấp nhận, nên suốt ngày lẽo đẽo làm phiền e ấy. Đm con trai con đứa đ' gì mặt dày vl. Ngta đã đ' thích nữa thì thôi còn cố làm phiền. Đùa chứ mình cực ghét mấy thằng bắt cá bằng lưới, tán 1 lúc nhiều e. Đến thằng Hòa chó 5 tháng chia tay 2 e cũng đ' đến mức đấy. Nó lúc tán chỉ tán 1 e, yêu cũng chỉ yêu 1 e. Khi nào chia tay nó mới đổi :shame:
E còn nói với mình việc của e ấy cứ để e ấy tự lo, bảo mình đừng tìm thằng đấy. :go:
...Chuyện đại loại thế.
Review 15/4/2016: Yêu là khi ở xa thấy gần
Mình đi chơi về muộn, giờ mới rv được cho các thím. Đi chơi cho đỡ nhớ e ấy. Hôm nay rv ngắn gọn thôi. Vì e ấy về Lạng Sơn rồi.
Chả là đầu giờ chiều nay ra ngoài quán thì thấy e ấy loay hoay sắp xếp quần áo đồ đạc vào cái balo. Hỏi đi đâu thì e ấy bảo cuối tuần này nghỉ dài, e ấy về thăm nhà mấy hôm.
Chán thật, cuối tuần này nghỉ lễ định rủ e ấy đi đâu chơi, coi như là lần hẹn hò đầu tiên, đêm qua còn nằm phân vân không biết nên đưa e ấy đi xem the huntsman hay bệnh viện ma đây mà giờ e ấy bảo e ấy về nhà. Vỡ mộng.
... Thôi để dịp khác vậy.
Mình chở e ấy ra bến xe. Hôm nay bảo chở cái là e ấy gật đầu đồng ý ngay. Chắc sợ tốn tiền taxi :D. Cái đoạn đường từ quán mình đến bến xe Mỹ Đình nó cũng chẳng xa lắm mà mình cứ chần chừ rồi lòng vòng mất bao thời gian. Căn bản chẳng muốn xa e ấy. Mình đưa e ấy đến bến xong không về ngay mà ở lại giúp e ấy tìm xe. Sắp nghỉ lễ có khác, sinh viên rồi người lao động thi nhau về quê, xe nào cũng full ngay từ bến. E ấy bảo mình về nhưng mình ko chịu. Mình xách đồ cho e ấy rồi còn lên hẳn xe xem e có chỗ ngồi không. Hỏi e ấy có bị say xe không thì e ấy nói ngồi xe chỉ đau đầu thôi chứ không say, rồi còn nhắc e ấy để ý đồ đạc cẩn thận. Như thế mình mới yên tâm được.
E ấy bảo mình e có phải sinh viên năm nhất mới lên hn đâu mà a phải lo. Ừ đúng rồi, nhưng bọn lưu manh nó đâu có phân biệt được đứa nào năm nhất đứa nào năm cuối mà chừa ra đâu, cứ sểnh ra là nó nhảy thôi. Đây này, thằng sv năm cuối sống nhẵn mặt ở cái đất thủ đô ngàn năm văn vở ngót nghét hơn chục năm mà đi xe bus vẫn bị nó móc mất ví với điện thoại đang đứng trước mặt e đây này. :sweat:
Mình chúc e ấy nghỉ cuối tuần vui vẻ, rồi chờ cái xe chạy khuất mình mới về.
... Khổ thế. Chưa xa mà đã bắt đầu nhớ rồi. :sad:
Lúc tối ăn cơm xong mình mới nhắn tin cho e ấy, hỏi thăm tình hình xem thế nào.
Mình: "E về tới nhà chưa"
Em: "E về lâu rồi ^^"
Mình: "Uk. Thế đã ăn uống gì chưa"
Em: "Vừa ăn cơm mẹ nấu xong =))"
Mình: "Về mệt thì nghỉ ngơi đi mai muốn đi đâu thì đi"
Em: "A yên tâm, e khỏe lắm. Như trâu ấy =))"
Mình: "Mà e về khi nào lên đây"
Em: "Chiều thứ 2 e lên"
Mình: "Uk. Nhớ mua quà cho a đấy nhé ;) "
Mình: "E chỉ mua cho mấy chị thôi =))"
Mình: "Thôi được rồi, cũng được :(("
Mình chỉ cần e ấy lên với mình là được :sad:
E: "E đùa đấy. Ok hehe =))"
Mình: "Nhớ đấy nhé".
Hôm nay có vậy thôi, mình về muộn cũng oải nên không muốn type nhiều. Với lại chả lẽ ngồi đây kể lể với các thím là mình nhớ e ấy ra sao, nhiều như thế nào... :go: Nếu thế chắc cái review hôm nay nó phải dài như bài diễn văn khai mạc đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 mất :gach:. Chỉ cần biết là mình rất rất nhớ là được, từ lúc e ấy về cảm giác cứ hụt hẫng, trống trải thế nào. Thế mà mấy thằng cư dân mạng chết mẹ nào đấy trên mạng xã hội chúng nó đòi giỗ đủ 18 ngày cho 18 vị vua hùng. Đm thế chẳng lẽ chúng nó bắt mình phải xa e ấy hẳn 18 ngày cơ à :sosad:
Trước lúc viết cái rv này mình cũng nt cho e ấy. Nhắn mỗi cái tin chúc ngủ ngon thôi, cũng không nhắn thêm gì, cũng không thấy e ấy rep lại. Chắc mệt quá ngủ rồi. Thỉnh thoảng phải hờ hững gây thương nhớ tí. Mà chả biết e ấy có thương nhớ mình tí nào không. Hay toàn là mình thương nhớ e ấy.
... T à, cứ chạy đi chạy lại mãi trong đầu a thế. E không thấy mệt sao :sad:
Review 16/4/2016
Đây đây, khổ. Để xem xong trận Mu mới rv đc chứ :angry:. Mà lạng sơn lạng sủng cái đ' gì, mình sắp toi đến nơi mẹ nó rồi đây này :canny:. Đhs thằng đấy lại biết cả địa chỉ quán mình. Còn mò đến tận nơi tìm mới vl. :oh:
Chiều mình đi đá bóng về. Đang hí hoáy pha cốc nước chanh uống cho mát thì chị V gọi mình ra đưa cho mình 1 cái phong bì, bên ngoài có đề tên mình (đhs biết cả tên mình luôn) :- s
- Gì đây bà chị ???
- Lúc chiều có người qua đây tìm e nhưng chị bảo e đi đá bóng rồi, thế rồi người ta đưa cho chị cái này, nhờ chị khi nào e về thì chuyển lại cho e.
- Thế ạ, thế người ta có nói gì không chị???
- Không, lúc đầu chỉ hỏi có phải ở đây có người tên là M không, rồi đưa cho chị cái này.
- Trông người ta như thế nào hả chị???
- À nhìn cao to, người đậm đậm, mặt vuông...
Lúc này thì mình cũng chưa nghĩ gì đâu, còn thắc mắc bảo quái đứa đ' nào lại gửi cho mình cái gì thế này. Còn tưởng hay thằng Hòa nó gửi tiền trả cho mình. Nhưng nghĩ lại thì cũng đ' phải, thằng này nó trả tiền mình là tốt lắm rồi, chứ đừng nói còn bày vẽ phong bì phong bủng thế này. Mà thằng này nó lại còn mặt dày, có trả nó cũng trả trực tiếp cho mình, ngại gì mà phải đưa cho chị V, với lại thằng Hòa nó cũng đến quán mình xem bóng đá mấy lần với mình. Chị V chắc chắn biết nó...
Mình giơ lên soi thì thấy không phải tiền (Đm làm mình mừng hụt) :gach:. Thôi thì đề tên mình thì cứ mở ra xem có gì.
Bên trong là một tờ giấy được gấp đôi lại, nội dung ghi chỉ vẻn vẹn có 2 dòng:
"Đúng 5 giờ chiều mai gặp tao ở chỗ này chỗ này... (xin phép các thím mình không viết cụ thể ra nhé)
Nói chuyện về cái T"
... Giờ thì mình biết tác giả là ai rồi. :sogood:
- Có chuyện gì không e??? Đm đang đăm chiêu suy nghĩ mà bà V bà làm mình giật bắn người :sweat:
- Đâu. Của thằng bạn e nó gửi.
Không nên cho bà này biết. Mồm miệng bà này không giữ được, nói cho bà ấy quá bằng nói cho cả thế giới biết. :go:
Nói thật lúc đọc tờ giấy mình cũng thấy hơi hơi chột dạ. Nó muốn nói chuyện tử tế thì cũng ok thôi, mình rất sẵn lòng luôn. Khổ nỗi cứ nghĩ đến cái mặt bỉ ổi của nó là mình biết là chuyện đ' đơn giản chỉ vậy. Không thể đơn giản là nó theo dõi mình, tìm đến hẳn quán mình rồi hẹn mình tới 1 cái địa điểm xa lắc xa lơ chỉ để... "nói chuyện". Không đến thì hèn, đến thì ôi thôi đm ngồi nghĩ thôi cũng đã thấy cả tá thảm kịch trước mắt có thể xảy ra. :stick:
Khi ngồi gõ cái rv này cho các thím thì mình cũng đã quyết định là ngày mai mình sẽ đến đấy gặp nó. Thế nên các thím có đọc xong cái rv này thì cũng đừng ngăn cản mình làm gì cho mất công. Thay vào đó có bao nhiêu mưu hèn kế bẩn của các thím các thím cứ quân sư hết cho mình(mình biết mấy ae vozer giỏi nhất khoản này) :adore:. Để mình có thể tự tin mà xông pha xa trường.
Địa điểm nó ghi trong giấy cách xa quán mình, càng chẳng liên quan gì đến khu vực trường nơi nó và e T học. Nên mình cũng đoán được khả năng cao đây là địa bàn của nó, nhà nó chắc cũng quanh quanh kv đấy. Chó cậy gần nhà mà. Thôi thì nó đã thích thì mình ghi bàn trên sân khách luôn cho nó sợ. Mình cũng nghĩ đến khả năng xấu nhất là sẽ đ' có cuộc nói chuyện nào cả, mà mình sẽ bị úp sọt. Nên mình đang tính sẽ gọi thằng Hòa chó với mấy thằng nữa đi cùng cho chắc ăn, chỉ để phòng thôi. Bọn mình mấy ae chơi thân với nhau lâu, mình gặp chuyện khó gì, chúng nó cũng đều sẵn sàng hết mình giúp đỡ. Nhưng cũng không phải vì thế mà mình muốn vì chuyện riêng của bản thân mà liên lụy đến chúng nó. Có mà hối hận cả đời.
Mình không muốn là thằng hèn, càng không muốn e T dây rưa với nó nữa. Không tốt cho e ấy. Thà không yêu được e ấy chứ quyết không để e ấy bị thằng sở khanh nó hại. Thôi gặp thì gặp, mình cũng muốn dứt điểm cho xong chuyện. Xong vụ này mà dứt được e ấy ra hẳn khỏi thằng kia thì kể cả phần thiệt có về mình thì mình cũng chịu. Mình chỉ muốn e ấy được bình yên.
Mà đhs từ hôm qua đến giờ các thím cứ Lạng sơn lạng sơn. Let go lạng sơn :angry:. Thế e lên lạng sơn rồi sao, đến nhà e ấy đập cửa à. Xong e ấy không tiếp thì đm coi như rơi vào cảnh màn trời chiếu đất ở nơi xứ người à :brick:
Review 17/4/2016
Posted by manhmohl2
Mình ngồi uống nước chè với mấy a phường đến muộn mới được cho về. Xong về lại bị mama giáo huấn cho 1 tràng cả tiếng đồng hồ. Định ngủ luôn rồi đấy nhưng sợ các thím sốt ruột nên log acc vào type cho các thím mấy dòng về tình trạng của mình. Mình không sao hết nhé các thím, không nằm viện lại càng không xanh cỏ như lời các thím trù ẻo. Mặt mũi hơi xây xát với người ê ẩm tí thôi. Cảm ơn các thím đã quan tâm và lo lắng cho mình . Về rv thì thôi để mai mình rv 1 thể nhé. Hôm nay mình mệt quá rồi. Mà không biết mai bệnh viện nó đã làm chưa nhỉ, sáng mai đi chụp cái tay cái. Tay đau quá
Sáng hôm ấy mình điện cho thằng Hòa chó
- Ê cà phê không??? chỗ cũ.
- Vl hôm nay lại có lòng rủ bố đi cf cơ à???. Thảo nào không khí lạnh sắp về.
- Cũng có tí việc
- À, ra thế. Chứ bình thường thì đ' bao giờ mời mọc gì thằng này đâu phải ko.
- Đm mày nhanh lên có ra ko t đang ngồi ngoài đấy rồi.
15 phút sau thì nó ra.
- Thế giờ có chuyện gì???
Nó vừa châm điếu thuốc vừa hỏi mình.
- Đm khả năng tao sắp bị bem mày ạ
- Thằng nào bem? Lí do???
- Thì xích mích vớ vẩn ấy mà, chiều nay nó hẹn tao ra gặp nó giải quyết.
- Mày với thằng đấy xích mích thế nào mới được chứ???
- Thì đại loại là tao với nó cùng tán 1 em
- Chi tiết đê
- Đ' Chi tiết được.
- Đm không nói thì bố chịu nhé, tự mày đi giải quyết đê. Có cái đ' gì mà phải úp úp mở mở, nói rõ ra tao mới xem xét được tình hình mà có hướng giải quyết chứ.
Nó ép quá nên mình cũng đành kể với nó. Chuyện mình thích e T. Rồi sự xuất hiện của thằng kia. Cả câu chuyện mà e ấy kể cho mình nghe về e với thằng kia.
- À, thế ra là cái e hôm trước tao hỏi đấy hả??? Đm sao bảo e họ. Họ họ cái cc.
- Thì đm mày hỏi xong đòi tao giới thiệu thì tao chả phải bảo thế. Chứ bảo tao đang tán e ấy để mày nhảy vào tranh của tao à.
- Vl sống với nhau bao năm mà mày nghĩ tao chó thế hả M
- Chả phải hồi trước lúc mấy ae mình cắt máu ăn thề (cắt máu đ' đâu, có chai rượu với mấy bát tiết canh vịt :doubt:)cũng đã thề là không la liếm người yêu của nhau còn gì. Mày cứ nói là mày đang tán e ấy, tao cũng chả thèm tranh làm gì.
- Rồi rồi, lạc đề rồi quay lại vấn đề chính đi. Đây, hôm qua nó đến quán tao gửi cái này, lúc đấy tao không có đấy. - Mình đưa nó xem tờ giấy. Nó giơ lên rồi ngắm ngắm nghía nghía.
- Thằng này cũng không phải dạng vừa đâu. Thời gian địa điểm rõ ràng thế này tức là nó cũng có sự chuẩn bị rồi.
- May cho mày là nói với tao sớm đấy. Mày mà đi 1 mình xác định nằm lại đấy. Lúc đấy tao lại tốn cân đường hộp sữa. Tệ hơn nữa là mất cái phong bì 5 lít
Đm nghe nó dọa mình cũng thấy rét rét. Đ' biết là do không khí lạnh sắp tràn về hay là do mình sợ nữa. Khả năng cao là cái thứ 2. Nói xong nó rút điện thoại, gọi cho mấy thằng nữa đến.
Một lát thì mấy thằng kia đến, thằng Hòa thuật lại chuyện của mình. Mà đm nó kể với cái giọng nghiêm trọng hóa vấn đề đã thế lại còn thêm thắt mấy cái tình tiết đâu đâu cho nó thêm phần gay cấn. Nghe cứ như chuẩn bị thực hiện phi vụ mission imposible ấy. Luyên thuyên 1 lúc với bọn kia xong nó quay sang bảo mình
- Giờ để bọn này ngồi đây, mày chở tao ra chỗ đấy 1 lát
- Làm gì???
- Ngu thế! Xem xét địa hình địa thế để còn bày binh bố trận chứ
- Ừ ừ, lên tao chở đi.
Mình chở thằng Hòa đi tới chỗ hẹn ghi trong tờ giấy. Cũng xa, vừa đi vừa tìm cũng mất bao thời gian.
- Đây rồi
- Chắc không
- Chắc. Nó bảo quán nước đầu ngõ này thì chắc là quán này rồi. Tao thấy có mỗi quán này thôi.
- Tình địch của mày cũng rẻ rách vkl nhỉ, hẹn chỗ nào nó lịch sự đ' hẹn. Đi hẹn quán nước.
Nó còn bảo mình chở vòng vòng quanh đấy mấy vòng để xem xét. 15 phút sau thì bọn mình rút.
- Bây giờ là như thế này nhé (nó nhại nhại cái giọng đại gia chân đất). Chiều nay tầm 4 giờ tao với thằng Kiên, thằng Hưng, Lâm,Trung sẽ ra đấy trước, tao sẽ cho bọn nó phục ở mấy ngõ gần đấy.
- Lúc mày đến thì cứ tỏ ra bình thường, đừng cố nhìn xem bọn tao nấp ở đâu. Lộ.
- Mày ngồi nói chuyện với nó, tầm mươi 15 phút sau tao sẽ vào, lúc tao vào thì đừng có để ý, coi như không biết nhau.
- Cái quan trọng nhất là lúc nói chuyện với nó phải giữ bình tĩnh, dĩ hòa vi quý, để nó đập mày trước lúc tao vào coi như mày xong.
- Ờ ờ. Thế không có đồ đạc gì à.
- Chiều sẽ có, nhưng phòng trường hợp khẩn thôi. Đao kiếm không có mắt, xiên nó một cái ae mình lại sống nốt phần đời còn lại trong hỏa lò thì bỏ mẹ. Lỡ có chiến thật thì ở đấy có cái gì cứ vơ tạm mà phang thôi.
- Thế thôi, giờ thằng nào về nhà thằng ấy. Đúng 3 rưỡi 4 thằng kia đến tập trung nhà tao đi dần đến đấy phục trước. Còn thằng M cứ ở nhà ngủ 1 giấc cho ngon lấy tinh thần đi. Chiều cứ theo kế hoạch mà triển.
- À thằng M vất đây 200 xem nào
- 200 gì???
- Ơ thế đm tao vào quán nước ngồi không à, ít nhất cũng phải gọi điếu thuốc với cốc nước chè, cả tiền xăng xe nữa. Bọn tao giúp mày chứ kinh phí thì mày phải chi chứ.
- Vl chắc cốp vl có mấy cái đồng bạc. Đây, của mày đây - Mình vứt cho nó 200 :canny:
- Thôi đc rồi trưa rồi té thôi.
...
4 giờ hơn mình bắt đầu từ nhà đi, gần 5 giờ thì mình đến nơi. Trên đường đi cứ lo lo không biết bọn bạn đã ở đấy chưa. Chỉ sợ 4 thằng thì 3 thằng "bận đột xuất" ko ra được thì toi. Thôi đã chót đâm lao thì đành phải theo lao vậy.
Mình ra thì thấy nó ngồi ở đấy, nó vẫy tay gọi mình vào.
- Chào
Nó cười đúng y như này :look_down: xong đưa tay ra bắt tay với mình. Mình chỉ cười khẩy 1 cái, kéo cái ghế ngồi xuống. Mẹ!!! Mày sắp đập tao đến nơi rồi còn bày đặt bắt tay bắt chân làm cái đ' gì.
- Thế hẹn mình ra đây có việc gì. Nhanh lên mình bận lắm không có nhiều thời gian đâu
Mình nghe lời thằng Hòa, dĩ hòa vi quý, hoa hậu thân thiện. Lúc này mình mới đảo mắt ra xung quanh, để ý có mấy thằng ngồi xung quanh cứ nhìn chằm chằm, chắc là đồng bọn của nó rồi. Mình dự khả năng chắc có khoảng 3 4 đứa gì đấy.
- Đi đâu mà vội, làm cốc trà đá đã. Thuốc không???
Nó gọi cho mình cốc trà đá, còn chìa bao 3 số mời mình hút. Cái đm nhìn kiểu trịnh thượng phông bạt ghét vãi cả :lol:
- Thôi có gì nói nhanh đê, đây còn về.
Lúc này thì thằng Hòa nó đến. Đm phải nói là lúc đấy mình nhẹ cả người, như mở cờ trong bụng rồi. Nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường
- Thế mày là gì với cái T???. Nó hất hàm lên hỏi mình, rất là khiêu khích
- Bạn trai. Sao??? vấn đề gì không??? Thật ra tuy là chưa phải nhưng mình cứ nói vậy, khẳng định chủ quyền trước. :sure:
- Thôi tao cũng đéo lằng nhằng nữa. Tao nói thẳng luôn cái T nó là của tao, mày liệu hồn thì tránh xa nó ra. Đoạn này mặt nó đỏ bừng, mình biết là nó sắp động thủ rồi.
- Thế tao cũng nói cho mày biết. T kể cho tao nghe hết về mày rồi. Loại như mày nói thật đéo xứng đáng để yêu T đâu. T cắt đứt với mày rồi thì mày cũng nên biết điều mà buông tha e ấy đi.
- Còn mày gọi tao đến đây chỉ để dọa thì xin lỗi tao đéo vướng.
Mình nói cứng luôn. Trong những tình huống như này mình biết tuyệt đối không được để đối phương biết mình đang sợ hãi. Ai ngờ vừa nói dứt câu thì nó: "đm vướng này" xong vơ lấy cái ghế chơi thẳng mặt mình. Mình nhanh tay đỡ được cái ghế, nhưng không kịp tránh phát đạp tiếp theo của nó :pudency:. Ăn luôn cái gầm giày giữa mặt, lỗ mũi ăn trầu ngã ngửa về sau luôn :shot:. Nó ra tay nhanh vkl. Lúc thấy mình bị vậy thằng Hòa cũng đứng nhanh dậy, vơ cái điếu cày chơi thẳng vào lưng hay vai gì đó của thằng kia mình không rõ lắm. Đồng bọn của thằng đấy lao vào đánh thằng Hòa. Tất cả tổng cộng có 4 thằng. Bọn bạn mình phục gần đấy thấy biến cũng lao ra. Thằng Hưng còn phi thẳng xe máy vào bọn kia, phi luôn cả vào quán nước, vỡ tan tành hết cả cốc chén. Mình cũng lao vào chiến tiếp
Thôi đoạn này xin phép mình ko kể chi tiết nữa. Vì lúc đấy tình hình hỗn loạn, mặt mũi tối tăm hết cả chả nhớ rõ được gì (mà cũng đ' hay ho gì), chỉ biết lao vào đánh rồi lúc bị đánh thì ôm mặt đỡ thôi. Tầm 15 phút sau thì công an với mấy ông trật tự phường đến, thằng Hưng nó hô "Công an công an bọn mày ơi". Thế là thằng Hòa hô cả bọn rút. Nhưng chỉ có 4 thằng kia thoát được, mình với thằng Hòa ê ẩm khắp người chạy ko nổi thế là bị hốt về phường. Thằng kia cũng bị tóm.
Chuyện trên phường thì cũng chẳng có gì. Mấy a phường bắt kể lể sự việc với viết tường trình. Còn tách riêng từng đứa ra để hỏi. Mình cũng chẳng khai ra mấy thằng kia, chỉ nói có mỗi mình với thằng Hòa. Tất nhiên là các a ấy chả tin, cứ hỏi vòng vo tam quốc mãi nhưng trước sau mình cũng chỉ trả lời có vậy. Cái này thằng Hòa cũng đã phím trước với mình rồi. Đến hơn 9h thấy tình hình có vẻ không ổn cho lắm, mình xin mấy a cho mình gọi cuộc điện thoại. Bất đắc dĩ gọi về cho mẹ. Lát sau thì mẹ với bác mình đến. Bố thằng Hòa cũng đến, cả gia đình thằng kia nữa, tất cả ngồi hết vào cái phòng hội trường. Như mình đã kể thì bác mình cũng có tí chức vụ ở quận, nên xin được êm xuôi vụ này(chưa kể đến bố thằng Hòa). Ông trưởng phường cũng nói sự việc cũng chưa xảy ra hậu quả gì quá nghiêm trọng, chỉ tại các cháu nó khai báo không thành khẩn, giờ giao lại cho gia đình các bên tự giải quyết, mong gia đình để ý bảo ban các cháu, tuổi trẻ nông nổi dễ dẫn đến những hành vi... blabla (vl lúc mới vào còn dọa nào là cố ý gây thương tích, gây rối trật tự cc ảnh hưởng xấu đến dư luận quần chúng nhân dân) :vicecarlone:
.... Khoảng 11 giờ thì mình được cho về. Về còn bị mama giáo huấn 1 tràng dài. Doạ cắt hết các khoản chi tiêu của mình(cái này mình không lo lắm, tuy chưa đi làm nhưng mình cũng có chỗ kiếm đồng ra đồng vào). Lo nhất là chưa bao giờ thấy mẹ gay gắt với mình như vậy. :sweat:
Review 18/4/2016
Sáng nay dậy thấy tay cũng đỡ đỡ đau nên mình cũng chả thèm đến bệnh viện chụp chiếu gì nữa. Căn bản là mình cũng lười. Đêm qua trời giông, đường phố nhìn xơ xác tiêu điều nên cũng chả buồn ra ngoài, ngồi nhà mở lap gõ dần cái rv cho các thím.
Mà sáng nay bố mình gọi điện về hỏi thăm. Quên không nói với các thím bố mình là kĩ sư xây dựng, chuyên giám sát công trình, theo công trình suốt ít khi ở nhà lắm. Giờ đang theo 1 cái công trình trong miền nam. Người ta đang đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành nên đợt nghỉ lễ này bố không về được. Được cái mình với thằng e cũng lớn cả rồi nên không có vấn đề gì. Bố hỏi mình về chuyện tối qua, nhưng không trách mắng gì cả, chỉ nhắc là trước khi làm gì cũng phải suy nghĩ. Có những chuyện khi đã xảy ra rồi mới thấy hậu quả nó tai hại như thế nào, muốn thay đổi cũng muộn. Lớn rồi đừng để những người xung quanh, nhất là những người yêu thương mình phải buồn phiền.
Buổi chiều mình đang nằm thì bà V bà ấy điện cho mình
- Này, cái T nó bảo nó đang xuống rồi đấy, có ra đón nó thì đón.
- T gọi điện cho chị à
- Ừ. Bảo sắp đến nơi rồi, khoảng nửa tiếng nữa
- Vâng thế để e ra. Mà đừng nói với T chuyện của e nhé
- Biết rồi.
Nghe đt xong mình dậy mặc quần áo rồi phi ra bến xe. Vừa đi vừa nghĩ lỡ e ấy hỏi mấy cái vết trên mặt thì trả lời thế nào đây. Ra đến nơi mình lấy điện thoại ra nhắn tin cho e ấy.
"e sắp xuống đến bến chưa, a đang đứng ở phía trái cổng này, e ra là nhìn thấy ngay"
Không thấy e ấy rep lại mình cũng hơi sốt ruột, hay e ấy không để ý điện thoại, mà không khéo ngủ quên cũng nên. Mình mới rút điện thoại ra gọi.
Lần thứ nhất không bắt máy
Lần thứ 2 không bắt máy
Đến lần thứ 3 thì nghe thấy tiếng e ấy. Nhưng không phải trong điện thoại... mà là phía sau lưng mình.
- E đây, không cần gọi đâu.
Mình quay ra sau, thấy e ấy đứng lù lù đấy. Nhìn chằm chằm vào mình
- Em! Vừa xuống đấy à
- Mặt a sao vậy
- À, hôm qua a ngã xe
- Ngã xe hay là đi đánh nhau với người ta.
- E có tiền, e tự đi taxi được.
Nói xong e ấy lên luôn một cái taxi đỗ gần đấy. Lúc đấy mình ngơ người ra, ko kịp nói gì luôn. Chỉ kịp nhận ra sau cái tiếng "sầm" do e ấy đóng mạnh cửa xe. Cái taxi phóng thẳng đi luôn. :oh:
Mình lúc đấy vội vàng lấy xe đuổi theo e ấy. Buổi chiều đường đông nên cũng chả mấy chốc mà mình bắt kịp cái xe. Mình đi áp sát cạnh cái taxi, giơ chân gõ cộp cộp vào cánh cửa xe mồm gọi liên hồi "T ơi T ơi". Mình biết e ấy nghe thấy, nhưng chẳng thèm đoái hoài gì, mắt vẫn nhìn về phía bên kia. Chỉ có mỗi ông lái xe là quan tâm. Hạ cửa xuống chửi mình "mày điên à thằng kia". :sweat:
Về đến quán, mình lăng xăng chạy đến định xách hộ e ấy ít đồ, mong cứu vãn lại tình hình. Nào ngờ vừa định sờ vào cái túi e ấy đã lườm mình một cái không phải hình viên đạn nữa rồi cái thím ạ. Mà như kiểu Triều tiên phóng thử tên lửa ấy. Xong e ấy 2 tay cầm 2 cái túi, đi thẳng vào trong. Bỏ lại mình đứng ngơ ngác ngoài cửa. Anh đã làm gì sai :sosad: Cứ thế từ đấy đến tối e ấy chẳng nói, cũng chẳng thèm để ý gì đến mình. Với e, mình hôm nay cứ như 1 thằng vô hình, chẳng còn tồn tại trên đời này nữa... ít nhất là trong thế giới của e.
Đến tối mình về sớm. Nghĩ ở lại mà làm e ngứa mắt khó chịu thì mình còn ở lại để làm gì nữa. Về đúng lúc e ấy đang chia quà cho mọi người các thím ạ. Lúc đi ra nhìn không khí bên trong vui vẻ mà tủi thân vcd :sad:
Đang lủi thủi dắt cái xe ra thì chị V chạy ra ới mình
- M ơi M ơi. Chờ tí đã
- Gì đấy chị
- T nó đưa cho chị cái này, bảo chị ra đưa cho e
- Cái này là quà T gửi cho mẹ e, còn cái này là của e
Chị V đưa cho mình 2 cái túi. Cái túi của mình có dán cái icon mặt cười màu vàng ở bên ngoài (e ấy vẫn nhớ quà cho mình). Đấy, giận mình đến mức không thèm đưa trực tiếp cho mình mà phải đưa cho chị V đấy
- Chị vào bảo với T hộ e là cho e cảm ơn.
Mình nói bằng giọng tiu nghỉu rồi lầm lũi phi xe về.
Bên trong túi quà e ấy gửi cho mình là 1 cái hộp nhựa cách nhiệt đựng mấy cái bánh trông giống bánh rán(vừa nãy ăn thử thì thấy bên trong nhân bánh có thịt giống như thịt vịt, chả biết bánh gì nhưng chắc là e ấy tự làm. Cũng ngon :go:). 1 tuýp thuốc mỡ với mấy miếng dán urgo :shame:
Thật chứ lúc mở cái túi quà ra xem mà mình cảm động suýt khóc :sosad:. E ấy giận. Nhưng hình như vẫn quan tâm lo lắng cho mình.
Review 19/4/2016
- Hai đứa giận nhau à???
- Là e ấy giận e
- Chuyện e đánh nhau đấy hả???
- Bà chị biết rồi còn hỏi.
- Nhưng thật là bà chị không nói cho e ấy biết chứ???
- Thật. Mày dở à, hay ho gì đâu mà nói. Sáng hôm qua mẹ mày kể chị mới biết đấy. Chứ chị biết gì đâu
- Haizzz. Thế sao mà e ấy biết được nhỉ- mình thở dài
- Mà thôi. Giờ quan trọng là làm sao để e ấy hết giận đây.
- Sao không nói rõ ràng cho nó biết
- Thì cũng định nói đây, mà lúc nãy vừa gọi e ấy ra để nói thì e ấy đã gắt lên " không thấy e đang bận à". Chán luôn.
- Thằng này ngố nhỉ. Con gái nó nói vậy thôi. Chứ nãy mày cứ cố giải thích cho e nó hiểu thì giờ êm rồi.
- Ai biết được, lỡ đổ thêm dầu vào lửa thì sao. Mỗi người mỗi tính biết thế nào mà lần
- Ừ. nhưng đều là con gái cả thôi.
...
Hôm nay mình vẫn "vô hình trong tim em". Cả buổi chiều chỉ quanh quẩn ở quán, hết vào lại ra hết ra lại vào. Chán lại ngồi tâm sự với bà V. Em ấy vẫn giận mình, từ hôm qua đến giờ. Lúc trưa đi học về nt cho e ấy xong qua trường e ấy định đón e ấy về. Mà chờ mãi chả thấy e ấy đâu. Gọi điện thì không thèm nghe, chỉ nhắn tin lại " e đang trên bus rồi" :sweat:
Mình thì kê cái ghế ngồi ngay ngoài cửa, e ấy thì đứng trong quầy pha chế. Cách nhau có mấy mét mà tưởng chừng như cả nửa vòng trái đất. Tổ cha cái thằng ml Q. Tao mới e ấy vừa mới tiến triển được tí thì vì mày mà về mo cmnl. 2 ngày nữa mà e ấy không hết giận tao, tao tìm mày tính sổ tiếp :angry:. Đm đằng nào cũng thế rồi. Đang ngồi rủa thằng ml Q thì 1 thằng ml khác gọi điện cho mình... Là thằng Hòa chó.
- Ẳng đê
- Lượn đường hóng gió không
- Chịu, không có hứng
- Chả lẽ tao phải đến tận nơi rước mày mày mới chịu đi
- Ờ đến đây mà rước
Mình tắt máy. 10 phút sau thì nó đến thật, cả thằng Hưng mõm nhôm (thằng hôm trước đánh nhau đóng giả làm thằng xe ôm rồi phi cả xe vào hàng nước của người ta ấy). :stick:
- Đm dạo này cứ như sao, ae phải cắn rơm cắn cỏ mời mọc nó nó mới chịu đi.
- Trong khi hôm trước ae mình còn vừa cứu nó một mạng
- Mỹ nhân ơi cho anh hùng của e đi với bọn a 1 tí nhé, chiều tối bọn a trả.
E ấy chỉ cười, lắc đầu ra vẻ thất vọng rồi quay vào trong. Đm thằng mõm nhôm tình hình đã đang căng thẳng mà nó còn chọc gậy bánh xe. :canny:
- Thôi thôi các bố đi trước đi con dắt xe ra giờ ạ - Mình xua vội bọn này đi, chúng nó bơm thêm tí nữa khéo châm ngòi cho thế chiến thứ 3 nổ ra luôn.
...
- Đang chiến tranh lạnh à??? Thằng Hòa hỏi mình lúc đang đi trên đường.
- Ừ. Vụ đánh nhau ấy. Không hiểu vì sao e ấy biết.
- E ấy lo cho mày nên mới giận mày đấy.
- Mong là thế
- Tao chắc chắn luôn. Chỉ có mấy e teen dẩm l là thích mấy thằng ny anh hùng rơm rồi thể hiện này nọ. Mấy đứa con gái trưởng thành biết suy nghĩ, nó cực ghét việc người nó yêu dây vào mấy việc vô thưởng vô phạt. Đặc biệt là mấy chuyện gây gổ đánh nhau. Làm nó phải lo lắng.
- Mà hôm trước thằng nào mạnh mồm bảo chỉ cần thằng đấy không làm phiền e nó nữa thì tao sãn sàng nhận phần thiệt về mình.
- Cắt đuôi đc thằng ml ấy mà mày chỉ bị e ấy giận có mấy ngày. Lãi quá còn gì
Kể ra thằng :lol: này cũng biết an ủi động viên bạn bè ra phết. Nghe nó nói mà mát lòng mát dạ. Chợt nhận ra nhiều lúc mình cũng hời hợt với bọn nó. Vậy mà mỗi lúc có khó khăn gì, chúng nó là những đứa có mặt đầu tiên... để cười vào mặt mình. Rồi cũng chính chúng nó lại là những đứa hết lòng giúp đỡ mình.
Mẹ mình trước thường hay nhắc mình, nào là gần mực thì đen, rồi thì phải biết chọn bạn tốt mà chơi. Mình thì không nghĩ như vậy, con người thì ai cũng có mặt tốt và xấu. Bạn tốt cũng là bạn, bạn xấu cũng là bạn, không phủ nhận là từ ngày chơi với mấy thằng trời đánh này, mình tiêm nhiễm biết bao thói hư tật xấu(ngày xưa mình thuộc loại cháu ngoan Bác Hồ đấy) và tất nhiên là có chừng mực thôi. Nhưng đổi lại mình cảm thấy mình trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, ít nhất là không còn sợ hãi mỗi khi đương đầu với sóng gió cuộc sống nữa :sure: (trước cứ như thằng gà mờ :gach:)
Ở cái tầm tuổi ae mình, có những điều rất khó để chia sẻ với gia đình, cha mẹ. Những lúc như thế chỉ nhấc cái điện thoại lên ới cho bọn bạn 1 câu "nhậu không chúng mày ơi". Thế là chút được cái gánh nặng
Hôm ngồi với nhau ở trên phường, mình mới nói với thằng Hòa. " lại để mày phải liên lụy vì tao". Nó mới xua tay, bảo mình " ôi giời sao đ' đâu. Cũng vui mà"
Thế mới nói ny có thể không có, chứ bạn cờ hó là lúc nào cũng phải có vài thằng :gach:
Đấy chết. Rv chuyện tình cảm yêu đương mà tự nhiên sa đà vào kể lể tình ae thế này. Chả liên quan gì đến chuyện mình với e T cũng viết vào đây. Thôi cho nó dài vậy. Các thím thông cảm.
... Mình về đúng lúc mọi người ở quán đang ăn cơm. Có cả mẹ mình.
- Đi đâu về muộn thế con, vào ăn cơm
- Mọi người cứ ăn đi. Con đang ngang dạ. Chắc tí tối về con kiếm gì ăn tạm cũng được
- Ừ thế không có việc gì thì về xem e nó thế nào, nó đang ở nhà đấy.
Mình chào mọi người rồi dắt xe ra về. Còn quay lại nhìn e ấy rất lâu, e ấy cũng nhìn mình, mình giơ tay lên chào tạm biệt e, e chỉ cười rồi gật đầu. Buồn các thím nhỉ. :sad:
Trên đường về mình ghé vào một cửa hàng bánh mì mua mấy cái bánh với một ít sữa tươi tối về ăn. Mua xong mình đi ra buộc vào xe, vừa gạt cái chân chống định ngồi lên thì có một giọng phụ nữ trung niên gọi mình.
" Cháu trai ơi". Mình quay ra thì thấy một cô lớn tuổi đang dắt chiếc xe đạp cũ, đằng sau là một bó hóa loa kèn trắng.
"Mua cho cô nốt chỗ hoa này đi. Mua về cắm ở nhà đẹp lắm"
Mình ôm nốt chỗ hoa cho cô còn về, trời cũng tối rồi. Mình thì chả thích hoa hoét gì đâu, cũng chẳng phải động lòng trắc ẩn gì. Chỉ là nhìn thấy chỗ hoa ấy tự nhiên lại nhớ đến cái hôm mình chở e ấy ra vườn hoa bách nhật mua hoa,nhớ giọng nói của e ấy lúc nói với mình " tháng 4 là tháng loa kèn trắng nở", nhớ cả cái lúc hai đứa đi sát cạnh nhau ngắm hoa trong vườn... định cầm tay e ấy mà không thành:sosad: Mình bất giác cười.
... Tự nhủ với bản thân cho dù thế nào cũng nhất định không được để tuột mất e ấy.
Review 20/4/2016: E ấy về nhà mình ở
Nhà mình có 3 tầng. Tầng 1 là phòng khách,phía sau là bếp và nhà ăn. Tầng 2 là phòng của bố mẹ mình và phòng của thằng e trai. Tầng 3 là phòng mình và 1 cái phòng đối diện để trống để mỗi lần có khách đến nhà chơi ngủ qua đêm thì ở đấy. E ấy chuyển vào cái phòng đấy.
Trưa nay mình đi học xong là về thẳng nhà luôn. Cơm nước xong xuôi thì bắt tay vào dọn. Cái phòng e ấy chuyển vào thì cũng chẳng có gì để dọn mấy đâu. Đồ đạc trong phòng, giường đệm chăn gối cũng đủ cả. Mỗi tội hơi bụi một tí do cũng lâu không có ai ở nhưng quét qua tí là xong.
Cái phòng của mình mới là vấn đề. Phải nói là nó bừa bộn thì thôi rồi. Quần áo, sách vở vứt lung tung, nhìn vào chắc tưởng đây là chuồng lợn chứ đ' phải chỗ cho người ở nữa. Rồi thì vỏ lon bia, gạt tàn, tóp thuốc... mà thôi đ' tả nữa. Mẹ mình cũng nhắc mình liên tục vấn đề này nhưng mình dọn được vài bữa rồi đâu lại vào đấy. Bừa lại hoàn bừa. Phải dọn sạch chỗ này không lát e ấy tới mà nhìn thấy cái đống rác này chắc e ấy chạy mất dép.
Mình dọn lại đống sách vở, ôm hết đống quần áo tống hết vào tủ. Giật luôn mấy tấm poster hình mấy e huyền my, thu thảo, ngọc trinh, irina shark... trên tường ném hết vào sọt rác. Xong lau dọn lại phòng, nhìn qua 1 lượt thấy ổn ổn mới yên tâm xuống nhà chờ e ấy. Phải nói dọn có tí thôi mà mệt vc các thím ạ, như kiểu vừa chạy 5 vòng hồ xong ấy. Mình chợt nhớ đến chỗ hoa loa kèn mua hôm qua, thế là chạy xuống nhà kiếm cái bình mang lên cắm trong phòng e ấy. Mình chả biết cắm kiểu gì, cứ đổ ít nước rồi cắm bừa vào thôi.
3 giờ mẹ mình điện về, nói 10 phút nữa ra đầu ngõ đón e ấy (nhà mình nằm trong ngõ, nhưng không phải mấy cái ngõ mà 2 xe máy đối đầu nhau là tắc đâu các thím nhé, xe máy vào thoải mái, mỗi tội oto vào không được. Nhà mình có con altis của bố mình toàn phải để ngoài). Mình chạy ra ngoài đầu ngõ, đứng ở ngay rìa đường chỗ dễ nhìn nhất cho e ấy dễ thấy, sợ e ấy không biết chỗ. Quên mất lúc đấy mặc nguyên bộ quần đùi áo số ra.
1 lát thì e ấy đến, con taxi đỗ xịch ngay trước mặt mình. E ấy bước xuống cùng với đống đồ lỉnh kỉnh. Con gái lắm đồ thật. Mình lăng xăng chạy ra đỡ hộ e ấy :go:
- Để e tự xách được rồi.
- E hâm à, nhiều thế này e xách một mình nổi không- Lúc này mình cũng hơi bực, đã nghiện lại còn ngại
- Đi theo anh, nhà a trong này- mình chỉ cho e ấy đi vào ngõ.
Ôm đống đồ của e ấy leo 3 tầng nhà mà cứ tưởng vừa leo phanxipang xong
- Phòng rộng quá- E ấy tự thốt lên vậy chứ không phải nói với mình.
- Có cả hoa nữa này. Anh cắm hả???
- Ừ. E bảo e thích hoa còn gì
- Nhưng a cắm xấu quá. Chả có bố cục gì
- A cắm kiểu free style ấy mà.
Mình để e ấy ở lại tự sắp xếp đồ đạc. Gần 6 giờ thì mẹ mình về, cả thằng e mình. Mẹ mình mua một đống đồ ăn, hôm nay mẹ mình nấu cơm ăn ở nhà. E ấy cũng vào phụ mẹ mình nấu. Mình thì ngồi ngoài phòng khách xem tivi, thi thoảng ngó vào thấy giống mẹ chồng- con dâu phết :adore:. 1 lát thì mẹ ới mình vào "2 thằng kia có vào ăn cơm không" mình vào thì thấy dọn hết ra bàn rồi, nhiều món vãi, cứ như ăn tiệc.
- Hôm nay toàn món lạ mẹ nhỉ
- Ừ, T nấu đấy, hôm nay mẹ chỉ là đầu bếp phụ thôi. T nhỉ- mẹ mình quay sang nhìn e T cười. E ấy cũng cười
- Thảo nào. Ăn chán hơn mọi hôm
Nói xong câu đấy tự nhiên mẹ mình nhìn chằm chằm vào mình, thằng e cũng quay sang nhìn mình thế này :angry:. Cứ như mình là thằng thủ phạm vừa hủy diệt cả trái đất ấy. E ấy cũng nhìn mình, rồi lại nhanh chóng cúi xuống ăn. Giờ mới thấy lúc nói ra dc cái câu đấy mình cũng ngu thật :brick:
- Cái thằng này con trai con đứa vô ý vô tứ. Đã không khen nó được 1 câu còn chê. Mồm mày bị đắng à mà bảo ăn chán.
Khổ tôi không cơ chứ. Chuyên thế. Cứ lúc mình nghiêm túc thì tưởng mình troll, lúc mình troll thì lại nghĩ mình nghiêm túc. Tôi chỉ muốn tạo không khí hài hước cho bữa ăn thôi mà. Tình ngay lý gian vcc :sosad: Đã thế thằng e nó còn bồi vào " chị ấy nấu ngon mà a, e thấy còn ngon hơn cả mẹ nấu".
Lúc ăn xong mẹ bảo mình với thằng e mình rửa bát. Nhưng e ấy bảo thằng e mình "cứ lên học đi để đấy chị rửa cho". Thế là mình với e ấy rửa đống bát đũa. E ấy chẳng nói, cứ rửa xong là lại chuyển cho mình tráng, nhiều lúc quay sang thấy mặt e ấy cứ buồn buồn, đáng thương thế nào ấy. Lúc đấy chỉ muốn nói " Anh xin lỗi" mà cảm giác cứ có cái gì nó chặn chặn ở cổ họng mình, lại nuốt ngược vào trong. Mình vô dụng thật, chỉ mỗi việc nói lời xin lỗi với cô gái mà mình yêu thôi mà cũng thấy khó khăn. Hèn nhát không chịu được :shot:
Tối mình lên phòng ngồi. E ấy thì ngồi xem tivi với mẹ mình dưới nhà. Thấy 2 cô cháu nói chuyện rôm rả lắm, thỉng thoảng mình lại chạy ra hóng xem 2 cô cháu có nói xấu gì mình không, nhưng tiếng tv to quá chả nghe thấy gì. 1 lát thì thấy e ấy về phòng. Chưa đầy 10 giây sau thì đt mình có tin nhắn. Là của e ấy.
"Chán thì lần sau đừng có ăn"
"A chỉ đùa thôi mà T.T" mình rep lại rồi chờ. Nhưng chờ mãi cái đt vẫn im bặt.
...
Lúc muộn muộn, mình mới nhắn tin cho e ấy
"tin nhắn này chỉ mang tính chất hỏi thăm: e đã ngủ chưa^^"
1 lúc thì e ấy rep lại
"tin nhắn này chỉ mang tính chất trả lời: NGỦ RỒI!!! ĐỪNG NHẮN NỮA" :sosad:
49 chưa qua mà 53 đã tới thế này :stick:
Review 21/4/2016: Im sorry
Trưa nay học xong la cà mấy vòng thế là về muộn. Về thì thấy 2 chị e đã ở nhà rồi, e ấy đang trong bếp. Chắc nấu cơm. Thằng e mình thì ngồi ngoài xem tv. Lát sau e ấy gọi thằng e mình " H ơi vào ăn cơm". Chột dạ nghĩ ơ thế không gọi a M ơi vào ăn cơm à :sosad:
Mình cũng theo thằng e vào, vừa kéo cái ghế thì e ấy đã làm ngay câu " e không nấu cho a đâu". Phát này mình mắt tròn mắt dẹt, nghĩ thế e không nấu cho a thì a biết ăn cái gì bây giờ.
- Ơ sao lại không nấu cho a???
E ấy không trả lời, thằng e mới nháy mình " ai bảo hôm qua a chê chị nấu dở". Hóa ra e ấy tự ái vụ hôm qua nên giờ trả thù mình :sweat:
- E nấu không ngon, a cầm tiền này ra mua cơm hộp mà ăn- e ấy rửa tay xong rút trong túi ra 50 chục đưa cho mình. Lại còn thế nữa :brick:
- Thôi a có tiền ở đây rồi, e với H ngồi ăn đi a ra mua cơm.
Thế là lại lóc cóc chạy ra đầu ngõ mua suất cơm hộp ăn.
Mình mang hộp cơm vào bàn ăn, ngồi cạnh thằng e mình...tức là đối diện với e ấy. Mình vừa ăn vừa giả cực giả khổ, thỉnh thoảng lại thở dài 1 cái, xem e ấy có động lòng trắc ẩn mà thương cho cái thằng tội nghiệp này không. Mà e ấy cứ lặng thinh
- Cơm ăn chán quá- mình than thở, mà phải nói là cái hộp cơm ăn như c thật. Căn bản ra mua muộn quá nên chả còn gì ngon. Nhìn mấy cái đĩa đồ ăn trên bàn thèm vcc, lại còn có cái món sườn xào chua ngọt mình nghiện từ bé(giờ đỡ nhiều rồi). Mình ăn chưa đc nửa hộp là vất luôn vào sọt rác, xong ra vẻ mặt tội tội :pudency:
- Vẫn còn đỡ hơn là phải ăn đồ e nấu còn gì
Nói xong e ấy đứng dậy lấy một cái bát với đôi đũa, xới cơm rồi đưa cho mình.
- Sao e bảo là không nấu cho a???
- A ăn đi, E ăn ít đi 1 tí là được.
...E ấy ăn mỗi 1 bát cơm :sad:
Ăn uống xong xuôi thì e ấy về phòng nghỉ. Mình sợ e ấy đói nên chạy ra ngoài tiệm bánh mua cho e ấy 1 cái bánh(mình không biết đấy là bánh gì, đại khái là nó giống bánh gato, trang trí khá là bắt mắt, thấy mấy bạn nữ trên fb hay đăng ảnh về mấy loại bánh kiểu này nên nghĩ chắc là e ấy cũng thích. Nên mình mua, mua cả 1 cốc matcha nữa). Mua xong mình mang lên phòng cho e ấy, gõ cửa 2 lần e ấy mới mở cửa. E ấy mặc một cái áo mỏng, 1 cái quần ngủ ngắn(giống quần đùi của ae mình ấy), đeo tai nghe. Mình lướt nhanh xuống chân e ấy, xong lại nhìn lên sợ e ấy phát hiện:shame:. Chân không trắng lắm, đc cái thẳng tắp:sexy:. Mình thích màu da kiểu vậy, trắng quá nhìn cứ yêu yếu thế nào
- Của e này.
- Gì đây ạ???- E ấy tháo một bên tai nghe, tròn mắt hỏi mình
- Trưa ăn có mỗi bát thế đói chết. Ăn thêm cái này đi- Mình đưa cho e ấy túi bánh.
- A không biết e thích loại nào nên mua bừa thôi, nếu không ăn được đưa a a mang đi đổi loại khác(nói mồm vậy thôi chứ giờ chạy đi vòng nữa chắc chết)
- Dạ thôi không cần đâu e ăn loại gì cũng được mà. Cảm ơn anh- E ấy cười, vẫn nụ cười nhẹ nhàng như mọi khi nhưng đủ để sưởi ấm tim mình sau chuỗi ngày lạnh giá.
- Có gì đâu. Thôi e nghỉ đi a về phòng đây
Trong túi không chỉ có bánh với matcha, còn có cả mảnh giấy mà thằng Q nó gửi cho mình. Cái này cũng phải cảm ơn cmt của 1 thím nào đấy nói mình nên đưa cái mảnh giấy mà thằng Q gửi mình cho e T, mình mới sực nhớ ra là mình vẫn kẹp nó trong ví. Mình muốn tranh thủ cơ hội để giải thích rõ ràng với e ấy luôn. Không mấy thím trên này lại ném đá mình, nói mình ko dứt khoát. Mình còn ghi ra mặt sau của tờ giấy " Hôm đấy Q đến quán gửi cho a cái này"
Đang nằm thì e ấy gõ cửa phòng mình
- Tưởng e ngủ rồi???
- A đưa cái này cho e làm gì vậy??? E ấy chìa cái mảnh giấy của thằng Q ra, đưa cho mình.
- Hôm đấy thằng Q gửi cái này cho a, nhắn là đến để nói chuyện của e, nên a mới đến. Còn việc đánh nhau nằm ngoài ý muốn của a.
- Đồ ngốc. A không đến thì chết à. Lỡ như có chuyện gì xảy ra thì sao???
- Rồi e sẽ phải nói với mẹ a là vì e mà a xảy ra chuyện à??? E ấy nói rất gay gắt, gần như là quát vào mặt mình.
- A chỉ muốn tốt cho e, không muốn thằng đấy làm phiền e nữa. A chẳng có ý gì khác
- E đã nói việc của e e tự giải quyết được. A là gì mà đòi tốt cho e ???
Nói xong e ấy đập mạnh cái mảnh giấy xuống bàn đi ra khỏi phòng, mình đuổi theo, toan giữ e ấy lại để giải thích tiếp. Nhưng cuối cùng vẫn chỉ là câu nói " Chẳng có lí do chính đáng nào để giải thích cho việc đánh nhau cả!!!". Kèm theo đó là tiếng "sầm" vang lên khô khốc. Thằng e mình dưới nhà còn chạy lên hỏi có chuyện gì, mình chỉ bảo nó không có gì mày về phòng ngủ đi. Trước mặt mình giờ chỉ còn là cánh cửa phòng của e ấy
... Ừ. Nghĩ lại. A Có là gì của e đâu. :sad:
Buổi chiều mình ngủ dậy. Những lúc bế tắc hay mệt mỏi, mình toàn chọn cách là ngủ, để đỡ phải suy nghĩ nhiều. Cửa phòng e ấy mở toang, nhưng chẳng thấy e ấy đâu. Mình xuống nhà hỏi thằng e mình
- Thấy chị T đâu không
- Chị ấy bảo chị ra đây 1 lát
- Đi lâu chưa
- Được hơn tiếng rồi a ạ
- Ừ
Mình lại lên phòng, ném mình xuống tấm đệm êm ái. E ấy thật kì lạ, y hệt như thời tiết ngày hôm nay vậy. Vừa hửng nắng 1 tí mà lại tối sầm được ngay, lác đác vài hạt mưa. Thôi kệ chăc đi đâu 1 tí lại về ngay ấy mà. Biết đâu lúc về tâm trạng của e ấy lại tốt hơn, lại cười nói với mình thì sao
Nhưng mà đến giờ này rồi vẫn chẳng thấy e ấy về. Mình cũng hơi lo lo. Không biết có nên đi tìm e ấy không. Mà biết tìm ở đâu mới được :sweat:
Review 22/4/2016: Rhythm of the rain
Mình chạy xuống nhà, để ý thấy phòng mẹ mình đã tắt điện. Phòng thằng e cũng tối om. Mình nhẹ nhàng dắt con xe ra ngoài nổ máy đi tìm e ấy. Lúc đấy thực sự mình rất sợ. Sợ e đi tìm thằng Q, sợ e trên đường gặp phải chuyện gì. Vì gọi có thấy e bắt máy đâu. Mình chẳng thể biết được e có thể đến những đâu,cũng không biết gì về bạn bè của e để đi tìm. Cứ phóng xe một cách hoang moang vô định. Bất lực các thím ạ. :sad:
Mình lấy đt ra gọi cho chị V.
- Muộn rồi gọi gì thế cu
- Chị có biết T đi đâu không
- Sao. Nó chưa về à
- Vâng. E ấy đi từ chiều đến giờ chưa về. E đang đi tìm đây.
- Chị có biết nhà bạn bè hay người thân của e ấy ở trên này không???
- Nó có kể cho chị là nó có mấy ng bạn cùng học đh trên này thôi. Còn ở đâu thì chị không biết.
- Thế còn chỗ e ấy trọ trước đây.
- Có lần nó cũng kể cho chị. Nhưng chỉ nói là ở phương mai thôi chứ cụ thể thì chị không biết.
- Sao cái gì chị cũng không biết thế- Mình gắt lên với bà V
- Ơ hay cái thằng này chị không biết thì chị nói không biết. Chứ chị giấu nó của mày đi đâu mà quát chị.
- Mà mày cứ về đi. Chắc nó sang nhà bạn chơi mai nó về. Cái T chị biết tính nó, nó mạnh mẽ bản lĩnh lắm nên không sợ có gì xảy ra với nó đâu.
Mình chẳng nói gì, ngắt máy, rồi lại tiếp tục đi tìm. Chẳng biết phải đi đâu để tìm e ấy nữa. Mình đi lòng vòng các khu vực gần nhà mình, xuống cả khu Phương Mai - nơi mà chị V bảo trước e ấy trọ ở khu này. Nhưng chỗ này rộng như vậy, biết tìm đến khi nào. Chẳng lẽ gõ cửa từng nhà một hỏi. T ơi sao e không nghe máy của a.
Đi mãi vừa mệt vừa lạnh, trời lất phất mưa. Mình dựng xe, ngồi nghỉ chân ở 1 điểm bus trên đường Giải Phóng, ngay gần trường e ấy nơi mà mấy ngày trước mình còn chở e ấy trên con wave cà tàng của mình. Mình ngồi đấy, chỉ mong hình bóng quen thuộc của e xuất hiện. Lúc đấy mình sẽ chạy ào đến. Ôm e thật chặt. Nhất định không để e chạy trốn khỏi mình nữa. Nhưng trước mắt mình chỉ là con đường rộng dài vắng lặng, thỉnh thoảng lại có bóng người qua lại. Không phải em
... Mình trở về nhà. Mệt mỏi. Rã rời. Gần 2h đêm.
Mình thức trắng đêm, không ngủ nổi vì lo lắng cho e. Sợ lúc ngủ quên rồi e về không có ai ra mở cửa. Cái cóng đựng tóp thuốc cứ thế đầy lên. Chẳng nhớ là đã hút bao nhiêu nữa. Chỉ biết là mỗi lúc nhớ e. Mình lại hút.
...
7 giờ sáng. Mình ngồi đờ đẫn. Tiếng chuông cửa vang lên lần thứ 3, mình mới chạy vội xuống mở cửa. Không hiểu sao lúc đó mình có linh cảm đó chính là em. Chạy vội xuống mà chẳng thèm quan tâm quần áo đầu tóc đang rối bù.
E đứng ngay trước bậc thềm, nhìn mình chằm chằm. Lúc ấy mình lao ra, ôm chầm lấy e, chặt đến nỗi cảm tưởng như sắp nhấc bổng cả e lên. Tóc và áo e ướt sũng nước mưa.
- E đi đâu mà a gọi không được ???
E đẩy mình ra, tát mình một cái. Kêu như pháo nổ đêm 30. Nhưng mình chẳng xi nhê. Chỉ cần e về, 1 cái hay 11 cái tát cũng chẳng nhằm nhò gì
- A làm cái gì đấy???
- Tại thấy e a mừng quá. E không biết a lo thế nào đâu. Cứ nghĩ e ra ngoài rồi bị người ta bắt cóc mất- Mình cười, chữa ngượng cho cái hành động vô duyên lúc nãy.
- E biết rồi
- Sao cơ???
- Sáng nay chị V gọi điện cho e, bảo đêm qua a đi tìm.
- Ừ. Tìm hết hơi luôn. Sợ lỡ e xảy ra chuyện, a biết lấy gì ra mà đền. Mà e ướt hết rồi, chờ a tí
Mình chạy đi lấy cái khăn tắm khô đưa cho e, pha cả một cốc trà gừng đưa cho e ấy nữa.
- E cảm ơn. Mà tối qua e gọi cô không được, e nhắn cô là e sang nhà bạn chơi mà. Mẹ a không nói gì với a à???
- Mẹ a về còn hỏi a là e đâu mà. Chắc mẹ không để ý điện thoại rồi
- A không phải đi học à??? E ấy nghiêng đầu, lau khô làn tóc rối
- A sợ lúc e về không có ai mở cửa. Mà nghỉ 1 hôm cũng có sao đâu
- E cũng thế
E ấy cười, giờ thì e ấy đang đứng ngay trước mắt mình. Mọi lo lắng cũng tan đi theo cơn giông vừa dứt.
Kể ra nghĩ lại nếu tối qua mà mẹ mình để ý điện thoại thì mình cũng đỡ mất công đi tìm rồi
...
Lúc trưa, mình nằm ở phòng, một lúc thì e ấy gõ cửa phòng.
- A không ngủ à
- A không
- Nhìn a mệt mỏi lắm, sao không ngủ 1 tí đi
- Thôi. Ngủ xong lúc dậy e lại trốn đi đâu thì chết- Mình cười, trêu e. Trêu nhưng mà là sự thật
- Mưa gió này đi đâu được chứ- E ấy trả lời, mắt vẫn dõi theo những hạt mưa rơi ngoài ban công
- E ra ngoài này ngồi được không???
- Ừ, nhưng cẩn thận mưa hắt đấy.
- Mà con gái bọn e thích ngắm mưa nhỉ???
- Đâu a, e ra ngồi cho mát thôi- E ấy cười
Mình nằm trùm chăn kít mít, nhưng ko ngủ. Thỉnh thoảng lại hé chăn ra nhìn e ấy.E vẫn ngồi đấy, chốc chốc lại đưa tay ra hứng lấy những hạt mưa. Vẫn là khuôn mặt với đôi mắt đượm buồn. Trong mưa lại càng buồn hơn. Cũng chính ánh mắt ấy khiến mình muốn bảo vệ và che chở cho e, ngay từ lần gặp đầu tiên. Dù mình biết mình còn nhiều khuyết điểm cần phải thay đổi. Mình sẽ cố gắng.
...
Đầu giờ chiều mình chở e ấy tới lớp tiếng anh. Thấy e ấy im im nên mình mới bắt chuyện
- Sáng tát a cái hơi đau đấy nhé
- Định tát nốt bên còn lại cho cân đấy. Ai bảo vô duyên
- Mà a có vẻ hút nhiều thuốc nhỉ???
- Làm gì có đâu
- Còn chối, e thấy cái lọ đựng tàn thuốc đầy ắp trong phòng a
Bỏ mẹ sáng nay quên không đổ cái cóng đựng tóp thuốc đi :brick:
- Ừ. A có hút
- Hút nhiều thế không tốt đâu
- A có thích một cô. Mỗi lần nhớ cô ấy, a lại hút một điếu. Mấy hôm nay cô ấy giận a, nên mỗi lúc nhớ đến cô ấy là a lại buồn. Thế là hút hẳn 2 điếu luôn- mình cười, nghĩ nhiều lúc cũng nên sến sến 1 tí cho nó lãng mạn
- Thế a đừng yêu cô ấy nữa. Đỡ phải hút
- Trót rồi, không thôi được. Mà này hôm qua e nói a không là gì của e là hơi bị nhầm đấy nhé.
- Ít nhất a cũng đang là chủ nợ của e đấy.
- Nợ gì ạ
- E còn nợ a tiền mấy cuốc xe ôm đấy.
- A thấy phiền thì thả e xuống đây, e đi bộ cũng được- Lại bắt đầu cái giọng giận dỗi rồi :shame:
- A là người đơn giản, nên nếu không có tiền e cũng có thể trả bằng hiện vật hoặc tình cảm gì gì đấy đều được. A nhận tuốt.
Mình giở giọng cười giả bộ sở khanh.E ấy cấu vào sườn mình 1 cái đau điếng. Đáng yêu :)
Review 23/4/2016 #1
Sáng nay rảnh rỗi nên rủ e ấy đi xem hội chợ container ở Chùa láng. Chỗ sân bóng nhân tạo ấy các thím. Mình thì cũng chẳng biết đâu, sáng gọi điện cho thằng Hòa chó hỏi có chỗ nào chơi vui vui không. Thì nó chỉ cho mình ra chỗ đấy. Hôm nay trời đẹp thế này không tranh thủ rủ e ấy đi chơi thì có lỗi với thời tiết lắm
- Ê cu
- Ẳng đê
- Có chỗ nào chơi vui vui không
- Chỗ thì đầy, ra nét nhé
- Đm suốt ngày nét. Ý tao là tao định rủ e T đi chơi. Mà không nghĩ ra chỗ nào
- À, hóa ra là dẫn gái đi chơi. Đm làm cứ tưởng.
- Ra Chùa Láng có cái hội chợ container. Hay phết. Chỗ sân bóng nhân tạo đợt lâu ae mình đá ấy.
- Có gì hot không
- Thì chắc nó bán mấy đồ linh tinh thôi.
- Ờ rồi rồi
- Tao đi ké với
- Có Cc
- À chiều nay làm trận bóng nhé
- Xem rảnh không đã. Bận thì chịu
- Bận cc, mày bận e T chứ có công có việc đ' gì đâu mà kêu bận. Tao với mấy a hẹn đội bạn từ tuần trước rồi. Ko ra là ko đủ ng đâu
- Biết rồi.
Căn bản là bóng thì đá lúc nào chả được, còn e chỉ ở nhà mình mấy ngày thôi. Muốn tận dụng thời gian để đc gần e ấy. Từ hôm e ấy về ở nhà mình, mình khước không biết bao nhiêu vụ game gủng,bóng ban, bia bọt rồi. Thôi kệ để chiều tính.
Hỏi thằng Hòa xong mình lên gõ cửa phòng e. E ấy mở cửa phòng, bộ dạng lúc đấy của e ấy phải nói như thế nào nhỉ, rất là.... :sweat:. quần áo ngủ xộc xệch, tóc rối, mắt nhắm mắt mở. Thấy mình e ấy vội vàng chỉnh lại quần áo, tay vuốt lại tóc, mắt cố gắng mở to để nhìn mình cơ mà hơi khó khăn. Vẫn ngái ngủ lắm. Nhưng vẫn xinh, chỉ là thiên thần vừa mới tỉnh giấc thôi mà:beauty:
- Dậy a bảo này
- Bây giờ ạ
- Chứ sao. Gần 7 rưỡi rồi còn gì
- Chờ e 1 lát
E ấy đóng sập cửa lại. Hì hục gì ở trong một lúc (thật ra là tận 20 phút :sosad:) rồi lại mở cửa cho mình. Lúc này thì đầu tóc quần áo gọn gàng mắt mũi tươi tỉnh rồi.
- Có việc gì thế a
- Ra đây với a một lát đi
- Đi đâu ạ
- Đi chơi chứ đi đâu
- Thôi e không đi đâu
- Đi hội chợ mà. thấy bảo có nhiều đồ đẹp lắm. Rẻ nữa
- Thế ạ
- Ừ. Không thích thì a đi 1 mình đây, đừng có hối hận đấy.
Nói xong mình toan quay xuống nhà thì e ấy gọi mình lại.
- A chờ e 1 lát được không, e thay quần áo, nhanh thôi.
Thế là cắn câu. Đúng là tâm lý con gái : ĐẸP VÀ RẺ. Mình cũng về phòng mặc quần áo :go:
Mình mặc áo sơ mi với quần kaki xắn ống lên với đeo đôi nike roshe run đen(đôi này mình mua lúc mình thấy e ấy cũng đeo loại giày này. Cơ mà hàng replica. Xịn hơn của e ấy là cái chắc :D). Mình được cái đi ra ngoài mặc quần áo khá là chỉn chu, toàn mặc sơ mi xắn tay áo, ít khi mặc phông lắm. Căn bản người mình cũng không đô lắm, mặc áo phông nhìn như thằng trốn trại. Mặc sơ mi nhìn đầy đặn người với lại cũng chững chạc hơn. E ấy thì mặc 1 cái áo sơ mi kẻ caro sáng màu, quần jean với giày thể thao. Vẫn cái style đơn giản như mọi ngày thôi, hôm nay thêm được cái mũ lưỡi trai màu hồng. Từ ngày gặp đến giờ chưa bao giờ mình thấy e ăn mặc cầu kì diêm dúa cả, chưa bao giờ thấy e mặc váy. Cũng chả sao. Mình là người đơn giản, và mình thích những người đơn giản.
Đi đến nơi định vào trong thì mình nhớ ra là cả hai đứa đều chưa ăn gì. Với lại cũng không biết bên trong hội chợ cũng có bán đồ ăn. Thế là lại vào 1 quán phở ngay gần đấy. Nói thật chứ sống ở cái đất Thủ đô ngàn năm văn vở này bao nhiêu năm, mỗi năm mảnh đất kinh kỳ này lại sản sinh ra bao nhiêu là món ăn để bổ sung vào cái kho tàng ẩm thực khổng lồ. Năm ngoái rộ lên món này, năm nay lại phát sốt với món khác. Rồi năm sau sau nữa lại hot một món khác nữa. Cũng kinh qua hết những món mà bọn cộng đồng mạng nó phát sốt rồi đấy mà chỉ được một hai lần là chán. Theo phong trào là chủ yếu chứ cấm có món nào so sánh được với tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt: PHỞ :sure: Ăn từ ngày này qua ngày khác, mùa này qua mùa khác, năm này qua năm khác. Ăn từ thời bao cấp đến thời kinh tế thị trường định hướng xhcn luôn.
Mình gọi phở gà. E ấy gọi phở bò :shame:
- Đấy trời đẹp thế này không ra ngoài có phải là có lỗi với thời tiết không.
E ấy gật gật.
- Mà e con gái mà ngủ nướng khỏe nhỉ. A không gọi chắc e ngủ đến trưa.
- Ngày nghỉ với lại mệt e mới ngủ vậy thôi. Không như a
- A làm sao
- Cả ngày nghỉ lẫn không nghỉ a đều ngủ như l... heo
E ấy định nói lợn, nhưng lại đổi thành heo. Xong còn cười chữa thẹn.
E ấy ngồi ăn thì thấy mình thở dài, hỏi mình "a sao đấy???"
- Chính ra những lúc ngồi ăn với e a thấy rất là bất tiện.
- Sao thế ạ??? E ấy ngơ ngác hỏi mình
- Tại lúc ăn a cứ mải ngắm e. Nên nhiều lúc ăn xong còn chả nhớ đồ ăn nó có ngon không nữa. Hehe
Mình cười, e ấy đứng dậy bê cái bát sang cái bàn trống cạnh đấy ngồi ăn. Dỗi again. Mình chả nói gì, chỉ bê bát của mình sang theo.
Ăn xong thì e ấy gọi nhân viên ra. Thấy lôi ví trong cái túi đeo ra định trả tiền thì mình xua tay.
- Lần này để a mời, e cất tiền đi. Lúc gọi a trả tiền luôn rồi.
E ấy gật đầu rồi lại cất ví vào trong túi.
Về cái hội chợ container thì.... phải nói là fail vcc. Thím nào sáng nay ra đấy chắc cũng biết. Ban tổ chức thì lôm côm, vật chất trang thiết bị không đầy đủ, bên trong chắc lèo tèo vài cái gian hàng. Mình vào gửi xe, ra thì thấy người đứng một hàng dài, trời thì nóng không khí thì ngột ngạt. Btc vẫn không chịu mở cửa để vào. Mình với e đứng chờ 1 lúc thấy tình hình đ' ổn, ra lấy xe (mất mẹ 20k) :canny:
Thấy bảo lúc trưa còn bị CA đến dẹp (đáng cmn đời ai bảo phá hỏng 1 ngày đẹp trời của bố :gach:)
- Xin lỗi e
- Sao đâu a, e cũng không thích mấy nơi đông đúc như vậy
- Đi đâu giờ nhỉ, chả lẽ về
- A có thích đọc sách không???
- À a... thỉnh thoảng cũng hay đọc (mình định trả lời không nhưng thôi trả lời thế này cho nó 50/50)
- Hay ra hội sách đi
Thế là mình với e lại ra hội sách ở công viên thống nhất. E ấy có vẻ hào hứng với cái hội sách này hơn là cái hội chợ quỷ tha ma bắt kia. Chạy tung tăng hết gian này đến gian khác. Mình sểnh ra là đã chả thấy e ấy đâu nữa, nhìn mãi mới thấy hóa ra đứng lẫn trong đám người ở một gian sách. Mình cũng tò mò đến xem. Còn chụp trộm được 1 kiểu lúc e ấy đang chăm chú vào từng trang sách. Xinh. Cứ như thiên thần ấy, mỗi tội không có cánh. Cũng tốt, không e ấy lại bay mất (mình để luôn làm hình nền danh bạ :D)
Mình định trả tiền mấy cuốn sách. Nhưng e nhất định không chịu. Nói sao a cứ trả giúp e mãi thế, sợ e không có tiền à. Tất nhiên là mình tôn trọng quyết định của e ấy. Không muốn e ấy ngại hay cảm thấy không thoải mái.
Lúc ở hội sách, còn gặp bạn của e ấy
- Ny của T đây à đẹp trai thế (ngại vcd, cơ mà khen đúng sự thật rồi đấy :shame:)
- Làm gì có, a mình đấy
:brick:
- E chào a
- Ừ, chào e
Xong e ấy với bạn nói chuyện với nhau. Là mấy câu hỏi thăm với mấy câu chuyện mà con gái thường hay tám với nhau thôi. 1 lúc thì bạn e ấy đi vào trong, mình với e ra chỗ lấy xe.
- Này!!!
- Dạ???
- Mẹ a đẻ ra e bao giờ mà lại nói a là a e
- Thì e chả gọi a là a còn gì. Hay a thích làm e
- Vớ vẩn.
E hay giận mình rồi, giờ giận lại e ấy cho biết tay, mình không nói gì, cứ thế bước thật nhanh, bỏ xa e ấy. E ấy chạy, tiếng bước chân vang lên rõ dần sau lưng mình. Đuổi kịp rồi lại đi cạnh mình
- A!!!
- Sao??
- E bảo
Mình đứng lại quay về phía e ấy, e ấy tháo cái mũ lưỡi trai hồng đang đội trên đầu. Đội lên đầu mình
Mình tròn mắt.Tim ngừng đập
- Đội vào cho đỡ nắng.
E ấy cười. Nụ cười tươi nhất mình thấy từ trước đến giờ.
Gần trưa. M mũ hồng với T tóc đuôi gà lại thong dong trở về nhà trên con xe wave thần thánh.
Review 23/4/2016 #2
Chiều hôm qua mình nằm ở phòng, mở lap type xong post cho các thím cái #1. Vừa xong xuôi đâu đấy thì thằng Hòa chó nó gọi điên cho mình "đm có ra không đây bố tướng"
Thế là lại lóc cóc xỏ giày ra sân. Mấy hôm nay thiếu ngủ người nó cứ oải oải. Không xông xáo được như mọi lần.
Nghỉ giữa trận, mình lấy máy gọi điện cho e.
- Để phần cơm cho a với. Chắc tí a về muộn
- Kệ a. Cho a nhịn
- Nếu e lỡ nhẫn tâm với a như thế thì cũng được thôi. Hehe
Mình cười, ngắt máy, lại vào sân đá tiếp. Mình biết là e ấy chỉ nói thế thôi chứ kiểu gì chả phần cho mình :sogood:
7 rưỡi mình mới về đến nhà. Tắm rửa xong xuống bếp thì thấy đồ ăn được đậy cẩn thận. Cả mảnh giấy nhắn để trên bàn nữa. "E vừa đun lại rồi, a chỉ việc ăn thôi. Nhớ đậy cẩn thận lại để phần cô nữa nhé".
E ấy ở trong phòng thằng e mình. Kèm e mình học. Hôm trước thằng e mình khoe với e T là mình kèm nó học toàn cốc đầu nó. Rồi thì giảng nó không hiểu gì, chỉ giải được bài dễ chứ bài khó toàn giải sai. Không như chị T. Bài nào cũng giải được hết. Phải rồi chị T cái gì chả nhất. Đối với a mày còn nhất nữa là :adore:
- Tự mà học đi. Lúc nào cũng hỏi thế bao giờ mới khá được.
- Bài khó e nó mới hỏi thôi a
- Chị T cũng phải học chứ hơi đâu suốt ngày kèm cặp mày thế này
- Không sao đâu a. E rảnh mà.
Mình nói thằng e mình mà e ấy cứ trả lời. Lại còn cười nữa. Mình kệ 2 chị e,về phòng ngồi. Mở lap lên mạng xem có gì hay không. Mình vào cái topic này xem các thím bình luận những gì thì thấy bl của thím breathee. Thấy khá thú vị nên mình rep lại thôi chứ chả có ý chê trách gì thím ấy. Dù sao những gì muốn nói cũng đã nói hết rồi. Tính ra đến thời điểm mình ngồi viết những dòng này, những thím đã theo dõi rv này từ những ngày đầu...Nghĩ nó là "thật" hay "hư cấu", "chuyện" hay "truyện" đối với mình đã chẳng còn quan trọng nữa. Có những thứ ngay cả khi chứng kiến tận mắt cũng chưa chắc đã là sự thật. Mình là ng đơn giản. Nên thím nào nghĩ là "truyện" thì đọc cho vui cũng được, thím nào nghĩ nó là "chuyện", thì thỉnh thoảng góp ý tư vấn cho mình mấy dòng. Cảm ơn tất cả các thím :*
Gần 12 giờ đêm, mình không ngủ được, cầm chìa khóa lên mở cửa ra sân thượng ngồi. Tầng thượng nhà mình có 2 cái sân thượng, một cái mặt trước và một cái mặt sau. sân sau thì chuyên để phơi quần áo(vì vừa đón nắng lại vừa đón gió, nhanh khô lắm). Mà nhắc đến việc phơi phóng mới nhớ tới chi tiết này bật mí cho các thím. E T nhìn bề ngoài có vẻ trong sáng hiền lành thánh thiện thế thôi chứ e ấy có vẻ thích mặc đồ lót tối màu. Có cái còn ren nữa chứ:shame: (liên quan gì không nhỉ). Đồ lót của e ấy thì phơi ở đầu dây bên này... của mình thì e ấy phơi tít tận đầu dây bên kia :sweat:
Cái sân trước thì là "lãnh địa" của riêng mình. Từ ngày bố mình thường xuyên đi công trình thì ở nhà có mỗi mình là có chìa khóa để ra cái sân này. Mình hay lên hút thuốc ở đây. Căn bản hút ở phòng mùi nó ám, mẹ mình vào toàn kêu. Có 1 cái ghế sofa cũ của nhà, 1 cái bàn gỗ bé bé, với dàn loa, mình để hết ở đây. Cả dàn đèn led hồi tết mình cũng mang lên đây chăng cho nó đẹp :D. Đêm đêm không ngủ được lên đây làm lon bia điếu thuốc. Mở nhạc a jay nghe thì hết ý :dreaming:
À cả cái đàn guitar của mình. Hôm qua e ấy không lôi ra thì chắc mình cũng quên mẹ nó mất. Hồi xưa ex mình thích đàn guitar, nói với mình ước gì a biết chơi guitar để hát cho e nghe. Thế là lại vác xác đi học để chiều lòng ex. Học được có mấy tháng, gọi là biết đệm đàn để hát thôi. Chứ để mà chơi từng bài thì chịu. Nên cũng chả gọi là biết được. Sau đợt mình với ex chia tay, ngày nào mình cũng vác đàn lên sân thượng ngồi ê a hát. Liên tục hơn 1 tháng ngày nào cũng vậy. Khi nguôi ngoai rồi cũng thôi, chỉ thỉnh thoảng nhớ thì lôi ra chơi. Nhưng cũng gần nửa năm rồi chả sờ vào.
E ấy mò lên lúc mình đang hút dở điếu thuốc, làm phải búng vội đi. E ấy chắc là không thích con trai hút thuốc, 90% con gái đều vậy.
- E chưa ngủ à???
- E chưa. Thấy trên này đèn sáng nên e lên xem thử. Ra là a
- Không a thì trộm chắc.
- Mà trên này hay thế
- Tất nhiên. Góc riêng của a đấy.
- E ở đây có sao không
- À. E thì được.
E ấy ngó nghiêng xung quanh xem xét. Sờ cả vào mấy cái dây đèn nhấp nháy, gõ tay vào cái loa của mình. Lúc sau thì e ấy lôi cái đàn ra. Không hiểu sao vứt tận xó đấy rồi vẫn lôi ra được :ops:
- A biết chơi đàn à???
- Qua qua thôi. Chơi dở lắm
- Bụi quá!!!
- Tại lâu rồi a ko đụng vào
- Chơi thử 1 bài e xem nào - e ấy đưa cây đàn cho mình.
- A cũng không chắc còn chơi được không nữa.
- Yên tâm, e không chê đâu
- Thật không??? Dở cấm cười nhé. Cười là a bế e ném luôn xuống tầng 1 đấy
- Thật.
Mình lau lại cái đàn, chỉnh lại dây, gẩy thử mấy nhịp. Thấy cũng ổn ổn rồi. Mình đàn, hát cho e ấy nghe. Thật sự lúc này mình tự nhiên mình thấy hơi ngường ngượng. Run nữa.
Chả hiểu sao lại chọn cái bài mà hồi trước sau khi chia tay ex mình hay hát.
"Ánh trăng mỏng manh, khẽ rơi bên thềm
Nhẹ như khúc ca êm đềm"
Bài nhớ em của minh vương ấy các thím
Mình lúc đấy chỉ chăm chú vào cái đàn thôi, cứ hát theo cảm xúc, không để ý đến e ấy cho đỡ run. Chỉ lúc hát đến cái đoạn
"Và anh nhớ
Khoảnh khắc khi em chìm trong mắt anh
Nụ cười hồn nhiên
Trái tim anh bỗng chợt như cháy lên"
Mình mới nhìn thẳng vào mắt e ấy. Thấy e cũng nhìn mình, mắt đỏ hoe, còn hơi ươn ướt. Mình hát được thêm vài câu, e đưa tay lên quệt nước trên mắt. Mình không hát nữa, bỏ đàn đứng dậy đi tới chỗ e đứng.
- E sao đấy
- Không sao, tại gió tạt vào mắt cay quá
- Vào đây mà ngồi này, ai bảo đứng ở đấy.
Mình kéo e vào cái ghế sofa bảo e ngồi, mình chạy xuống nhà lấy cốc nước. Mình không biết sao e lại khóc nhưng chắc chắn không phải tại gió. Nhưng lúc thấy thế mình lại thấy lúng túng, chẳng biết phải nói gì. Lúc mình ngồi đàn, e ấy đứng đối diện mình, tựa lưng vào lan can.
E ấy đón lấy cốc nước mình đưa cho, cảm ơn mình
- Sao a hát bài buồn thế?
- Tại a nhớ mỗi bài đấy. Sr e, a hát dở quá
- Cũng không dở lắm. Phải nói là... cũng được.
- Cũng được??? :surrender:
- Cũng được. E ấy quay sang nhìn mình cười
- Mà e hay nghe nhạc gì???
- E nghe nhiều nhạc lắm. Nhưng hay nghe của bích phương. Với lại cả nghe nhạc hoa nữa
- Ơ a cũng nghe nhạc hoa này.
Nói xong mình bảo e ấy cho mình mượn đt. Mình cầm đt của e ấy bấm số gọi vào máy mình. Những câu hát trong bài sứ thanh hoa của a jaychou lại vang lên. Mình huơ huơ cái điện thoại trước mặt e ấy :gach:
- Thấy chưa.
E ấy bịt miệng cười, cảm tưởng sắp sặc đến nơi
- Thế nghe nhạc hoa thì a có hiểu người ta nói gì không???
- Sao không, youtube vietsub thiếu gì
- Thế e có hiểu gì không???
- Có chứ
- Lại xem vietsub chứ gì???
- Ai bảo? Trước hồi còn đi học e có học tiếng Trung đấy. Học hơi bị siêu đấy nhé.
- Thật à???
- Thật.
- Thế ủa ai nỉ là gì???
- Là em yêu anh
- Ừ. A cũng thế.
Mình cười, e ấy ngây ra mấy giây, xong giơ tay đẩy mạnh vào vai mình.
- Quá đáng.
Hai đứa ngồi nói chuyện 1 lúc, toàn là mấy câu chuyện vui mình khơi ra để xóa tan cái không khí lúc nãy. Tới hơn 1 giờ thì e ấy nói buồn ngủ, còn nói mình cũng nên ngủ sớm đi. E ấy về phòng ngủ. Còn mình thì ngồi lại đấy đến tận 3 giờ sáng. Nghĩ ngợi mấy chuyện linh tinh. (Chính vì thế mà đến giờ này mới viết xong cái rv này. Sr các thím :pudency:)
Hôm nay là ngày cuối cùng mà e ấy ở đây. Mẹ mình bảo quán sửa xong hết rồi, thứ 2 sẽ trở lại làm bình thường. Mình không biết tối nay có nên thổ lộ với e ấy không. Mình đã lướt qua hết các bình luận của các thím rồi. Cũng có nhiều ý kiến trái ngược nhau. Có thím thì nói mình nên tranh thủ dứt điểm nhanh. Có thím thì nói mình nên từ từ, không nên vồ vập. Đâm ra giờ mình cũng hơi mông lung, vừa muốn nói lại vừa không. E ấy khác hẳn với những người con gái mà mình biết. Thậm chí là trái ngược hẳn với ex mình. Ex mình ngay xưa rất rõ ràng, muốn gì hay không vừa lòng gì là nói thẳng với mình luôn. E ấy thì cứ lẳng lặng, bí ẩn kiểu gì. Rất là khó đoán. Haizzzz :pudency:
Review 24- 25/4/2016: The end... tobe continued
Mỗi người trong chúng ta đều ít nhất một lần trong đời cảm thấy lưỡng lự khi phải đứng trước những lựa chọn, do dự rằng điều mình sẽ làm liệu có đúng. Nếu nói ra liệu mọi thứ có diễn ra theo ý muốn, hay im lặng thì liệu mình có bỏ qua cơ hội để rồi cả cuộc đời sau này phải hối hận. Không ai biết chắc chắn cả, và chính vì sự mơ hồ ấy mà chúng ta càng thấy mình thêm dằn vặt...
E ấy có biết mình thích e ấy không??? Có, con gái tinh tế mà. Vậy e ấy có tình cảm gì với mình không??? Có. Mình tin là như vậy. Thế thứ tình cảm mà e ấy dành cho mình là gì??? Là yêu, thích, hay chỉ là sự quý mến... mình cũng không chắc chắn lắm. Tuy nhiên, có 1 điều mà mình rất chắc chắn. Đó là khi có 1 người nào đó dành tình cảm cho bạn, thì không hẳn là người đó yêu bạn đâu...Chỉ là họ đối xử tốt với người đã đối xử tốt với mình.
Có những cô gái chỉ cần 3 ngày tán tỉnh rồi thổ lộ là gật đầu cái rụp. Nhưng cũng có những cô gái, 20 ngày có lẽ là chưa đủ. Mình nghĩ e ấy thuộc loại thứ 2.
Mình có 1 đồng xu 5k. Là tiền mà bố lì xì cho mình để lấy may. Cũng lâu rồi. Giờ tiền xu chẳng còn giá trị gì nữa nhưng mình vẫn giữ nó bên mình, cất trong ví. Hôm qua nổi hứng thế nào bỏ ra tung. Nghĩ vui vui bảo nếu là mặt hình thì đêm nay gọi e ấy lên sân thượng, ngỏ lời với e ấy, được ăn cả ngã về không. Nếu là mặt số thì thôi. Hẹn 1 ngày đẹp trời khác :byebye:
Đêm qua mình lên sân thượng ngồi. Đúng bằng giờ hôm trước, kéo lui cái ghế vào sát tường cho đỡ hắt. Trời ngớt mưa nhưng tiếng lộp bộp vẫn gõ trên mái tôn. Ngồi uống bia thôi chứ chả làm gì. Và cũng như hôm trước, e ấy cũng lên.
- A chưa ngủ à???
- A chưa. Mà muộn rồi còn mò lên đây làm gì.
- Mưa to quá e không ngủ được. A uống bia à???
- Ừ
- Còn không e uống với- E ấy nhìn mình cười.
- Có uống được không đấy???- mình cũng nhìn e ấy cười, nhưng mình biết nụ cười của mình có vẻ miễn cưỡng. Chả hiểu sao lúc đó ngồi với e ấy mà buồn đếch vui nổi :sweat:
- Được 1 chút
Mình lấy 1 lon bật rồi đưa cho e ấy. E ấy ôm lấy cái lon, đưa lên miệng hớp từng hớp nhỏ.
- Mai lại chuyển ra đấy à???
- Vâng. Quán sửa xong rồi mà a
- Với lại lúc chiều chị V nhắn tin cho e. Bảo là nhớ e, ra ở với chị không thằng M nó bắt nạt đấy.
Mình cười. Cái bà V phù thủy này :canny:
- Thế là a không được ăn cơm e nấu nữa rồi.
- Đầu tiên a chả chê e nấu dở còn gì
- Vẫn để bụng cơ à. Dai thế
- Không để bụng. Nhưng vẫn nhớ.
Cứ sau mỗi câu nói là e ấy lại đưa lon bia lên hớp 1 hớp. Không gian lúc này tĩnh lặng, cả e và mình đều ngồi yên uống. Chỉ có những giai điệu từ những bài hát của a jaychou vang lên...xen lẫn với tiếng mưa.
- A đã từng yêu ai trước đây chưa
E ấy hỏi mình, phá tan sự yên lặng. Lúc đấy tự nhiên mình cũng hơi bị động. Chẳng hiểu sao e ấy lại hỏi thế, và cũng chẳng hiểu sao mình lại trả lời rất rất thật lòng.
- Có chứ
- Ny cũ à???
- Ừ. Mối tình đầu luôn. Nhưng chia tay lâu rồi.
- A còn yêu chị ấy không???
- Thỉnh thoảng A cũng có nhớ cô ấy. Dù sao thì chuyện cũng qua lâu rồi. Nghĩ nhiều càng buồn chứ được gì.
- Chị ấy giờ sao rồi a???
- Cô ấy sống rất tốt, thấy bảo có ny mới rồi. Có khi chia tay a lại may cho cô ấy. Hehe
Có vẻ nhạt nhẽo :look_down:
- Vẫn sống tốt là được rồi a
- Thế e thì sao, đã yêu ai trước đây chưa???
E ấy không nói gì chỉ gật đầu
- Chia tay rồi à??? Lúc hỏi câu này mình cũng hơi ngập ngừng.
- Bọn e chỉ tạm thời xa nhau thôi.
- Thế giờ cậu ấy ở đâu rồi
E ấy quay sang đối diện với mình, đặt tay lên ngực trái. Cười
- Ở đây
- 3 năm rồi... lúc nào e cũng nhớ tới a ấy
Mình uống 1 ngụm dài. Thấy e ấy có vẻ te te rồi, chả biết có nói linh tinh gì không nhưng nếu đúng thế thì bà V làm gián điệp chán quá.
2 đứa uống hơn chục lon, uống chay chứ chả mồi mủng gì cả. Mà chủ yếu là toàn mình uống. E ấy uống đến lon thứ 4 thì chạy ra góc tường, nôn thốc nôn tháo, mặt đỏ bừng. Đúng là đã yếu còn ra gió. Làm mình lại phải dìu e ấy về phòng. Mình để e tựa vào vai mình, hơi thở e ấy nhè nhẹ phả vào cổ. Cảm giác nó cứ sao sao ấy các thím, người thì cũng đang có hơi men sẵn. Cơ mà các thím đừng có nghĩ bậy :gach:. Mình chẳng làm gì đâu, dìu e ấy về phòng rồi đặt e nằm trên giường thôi, vò qua cái khăn lau mặt cho e ấy. Thủ luôn cái chậu con để sẵn bên cạnh. Nôn mà các thím, cũng chả sạch sẽ gì :badsmell:. Mình cũng nằm tại đấy, nhưng là nằm dưới đất. Đúng hơn là ngồi tựa lưng vào thành giường e ấy. Căn bản cũng định về phòng nhưng thấy e ấy say quá, mình ở lại trông. Chứ nhỡ sáng mai sờ người e ấy cứng đờ rồi lạnh ngắt, lúc đấy chắc không phải là mấy a phường nữa mà là mấy a sự lôi mình lên số 7 thiền quang uống nước chè mất :stick:
... Mong là mặt hình, cuối cùng nó lại đổ mặt số
Sáng nay mình dậy, thấy cái chăn mỏng đắp trên người, đầu được kê thêm cái gối nữa. Dậy ngó trên giường chẳng thấy e đâu. Hốt hoảng lấy điện thoại gọi cho e ấy. Nhưng e ấy không bắt máy, chỉ nhắn tin lại cho mình.
" E đang trên trường, đang trong giờ, e không nghe máy được"
Ôi cái định mệnh sực nhớ ra hnay là thứ 2 :oh:
"Trời. Sao không gọi a dậy với. Hnay a cũng phải học mà ==' "
"E biết đâu" e ấy rep lại cho mình.
... Thế là lại bỏ buổi học :go:
Buổi chiều mình chở e ấy đi học tiếng anh về, giúp e ấy thu dọn đồ đạc. Cũng chẳng có gì nhiều nhặn, 1 mình e ấy làm cũng được, nhưng mình cứ thích giúp vậy thôi. Xong xuôi thì mình gọi cho e ấy cái taxi. Mà tổ sư nó, mọi lần gọi thì chờ đúng từ khởi nghĩa Hai bà trưng đến lúc Bác đọc tuyên ngôn độc lập nó mới đến. Giờ vừa gọi 5 phút nó đã bảo đang chờ ngoài ngõ rồi. Đm :ah:
Mình xách đồ giúp e ấy ra ngoài ngõ, để vào cốp xe. Còn đưa cho e ấy tiền, nói là tiền taxi sáng mẹ mình đưa, bảo mình đưa cho e. Nhưng thật ra là tiền mình
- Anh!!!
- Ơi, e quên gì à???
- Hôm qua phiền a quá- E ấy có vẻ ngại ngại việc e ấy say đêm qua
- Có gì đâu
- À, a có kèm thằng H học nhớ đừng cốc đầu nó nhé
- A chịu. E sợ thì tối vào đây mà kèm nó học
Chiếc xe cứ thế khuất xa dần. Xa dần, mang cả trái tim của mình đi theo luôn :pudency:
Nghĩ lại thì e ấy cũng chẳng đi đâu xa mình cả. E ấy chỉ về lại quán cf, nơi mà chiều nào mình cũng qua đấy. Ngày mai và những ngày tiếp theo nữa mình vẫn sẽ gặp e ở đấy thôi. Nhưng chẳng hiểu sao lúc này lại thấy trống vắng. Cánh cửa phòng e ở giờ đóng im lìm, mỗi lần đi ngang qua mình vẫn đinh ninh rằng e đang ở trong đó. Chiều nay lại tự nấu cơm ăn.
Mình nhớ có 1 thím nói với mình câu này.
"Có những điều chẳng cần phải nói ra, chỉ cần hai người hiểu là đủ
... Và có những mỗi quan hệ chẳng cần phải đặt tên"
Cảm ơn thím rất nhiều, cả mấy ae đã kiên nhẫn theo dõi và tư vấn cho mình nữa. Review này có lẽ sẽ "TẠM" dừng ở đây.
Đêm nay chắc lại lên sân thượng uống bia. Cơ mà chẳng có e ấy ngồi cạnh nữa rồi. Lại như mấy lần trước

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em nhân viên của... mama - Chap 1
Em nhân viên của... mama - Chap 1
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, đọc truyện voz, truyện voz, truyện hay voz, nhân viên cafe, truyện voz em nhân viên của mama, truyen em nhan vien cua mama voz, em nhan vien cua mama full, Em nhân viên của mama - Chap 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEPzr6vsef42TYk0lbXhGuLPsX-Iw66wdL-uHB_cofUH1HtjuGHU2XUbyNtlMaPYtlcZ05Wse-0AeM5_n_4ZwmPkIvvB1HCdDxoOLtZQLlGbab7r2jY4RqgAKIjtojbVR-U5NsBzooM_Q/s1600/emnhanviencuamama.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEPzr6vsef42TYk0lbXhGuLPsX-Iw66wdL-uHB_cofUH1HtjuGHU2XUbyNtlMaPYtlcZ05Wse-0AeM5_n_4ZwmPkIvvB1HCdDxoOLtZQLlGbab7r2jY4RqgAKIjtojbVR-U5NsBzooM_Q/s72-c/emnhanviencuamama.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/em-nhan-vien-cua-mama-chap-1.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/em-nhan-vien-cua-mama-chap-1.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-