Em nhân viên của... mama - Chap 3

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Review 9/7/2016
Từ hôm mẹ e ấy xuống cho đến lúc e ấy về nghỉ hè, mình với e ấy đi với nhau được thêm hai lần. Lần thứ nhất là hôm tối thứ 7 ngày mùng 9. Hôm đấy cuối tuần mà chả hiểu sao quán vắng khách, nhưng cũng vì thế mà mình mới rủ e ấy đi được. Đúng ra là mình dùng biện pháp cưỡng chế để bắt e ấy đi :shame:
Buổi tối sau khi ăn cơm xong, mình mới ra quầy chỗ e ấy đứng rủ e ấy đi. Lúc đấy e ấy đang chăm trú vào quyển sách, chả hiểu cuốn sách có gì hấp dẫn mà e ấy đọc đi đọc lại mấy lần, cứ sểnh ra rảnh rỗi cái là đọc. Cứ như đứa tự kỉ. Mà tính tình e ấy cũng giống tự kỉ thật. Chả được mấy lúc vui tươi mà toàn thấy trầm lắng thế nào ấy. Mình chả hiểu nổi :sweat:
Mình nhẹ nhàng tiến lại từ phía sau, lúc đấy e ấy ngồi hướng ra phía ngoài nên mình tính trêu e ấy một tí. Mình tiến sát lại ngay sau lưng e ấy, lấy tay đập lên vai rồi "HẦY" một tiếng vừa to lại không kém phần bất ngờ :gach:
... Ấy vậy mà e ấy chẳng giật mình tí nào, chỉ xoay người lại rồi nhìn mình với anh mắt dư lày :angry:. Lúc đấy thật sự là mình cũng hơi quê quê. Cứ tưởng dọa được e ấy sợ bắn tim ra ngoài thì vui :sogood:
- E không giật mình à
- Không
- Tài nhỉ, ở nhà a hay dọa thằng H kiểu này, nó giật mình suốt
- E có mắt sau gáy đấy
- Thật à, đâu a xem nào
- Không cho
Nói xong e ấy lại quay ngoắt ra phía ngoài đọc sách tiếp, e ấy định lơ mình nhưng mà đâu có dễ thế được, mình lại lấy ngón tay gõ gõ vào vai e ấy.
- Ra ngoài chơi đi, đằng nào cũng không có khách
- Anh đi là có khách luôn đấy
- Gì cơ???
- Hôm trước mẹ a ngồi nói chuyện với e cùng mấy chị ở quán, mẹ a bảo cái thằng M vía nó nặng thật, nó cứ đi thì không sao, nó cứ ở quán là y rằng không có một mống khách nào.
- Có cả chuyện đấy cơ à
- Có chứ, không tin a ra hỏi chị V kìa
- Vớ vẩn thế mà e cũng tin được à
- Tin chứ, vì e để ý đúng là mấy lần a vừa đi khỏi quán thì có khách vào thật
- Trùng hợp thôi
- Vâng trùng hợp, trùng hợp hẳn ba bốn lần liền
- Muốn đuổi anh đi thì cứ nói ra, vía với vủng
- Tùy a, a nghĩ sao cũng được
- Có chắc là muốn đuổi a không
- Chắc
- Này thì chắc này.
Mình bất ngờ giật luôn cuốn sách e ấy cầm trên tay rồi chạy ra phía ngoài cửa, e ấy đuổi theo bảo mình anh điên à trả đây. Mình cũng chẳng vừa, thích thì xem đứa nào lì hơn, mình cứ cầm cuốn sách chạy một mạch ra ngoài vừa chạy vừa nói với lại ừ anh đang điên đấy. Chị V ngồi bên ngoài thấy 2 đứa mình chạy xồ ra thì cũng chửi với theo
- Ơ 2 đứa này điên à, đuổi nhau như bọn trẻ con thế.
- a M lấy đồ của e- E ấy nói xong thì đuổi theo mình ra đến tận ngoài đường
Mình chạy một đoạn khá dài, nhưng không chạy nhanh quá để cho e ấy còn theo. Thế mà e ấy chạy cũng khỏe phết đấy các thím ạ. Chạy một mạch theo mình gần một cây :stick:. Mình chạy e ấy cũng chạy, mình đi bộ e ấy cũng đi. Đến lúc mệt quá đứng chôn chân hẳn một chỗ thì cũng cách quán một đoạn khá xa rồi. Mình mệt quá thở hổn hển, quay lại thì thấy e ấy cũng thế.
E ấy đuổi kịp mình rồi, cách nhau có lẽ bằng đúng 1 cái nắm tay.
E đứng sát mình rồi ôm đầu ngồi thụp xuống, mình thấy mặt e tái đi, lúc đấy mình thấy sợ rồi. Cứ lấy tay lay lay e ấy hỏi e có sao không mà e chẳng nói gì, chỉ lắc đầu. Mãi sau e ấy mới thều thào bảo mình anh ơi đi mua hộ e cái gì ngọt ngọt với. Thế là mình chẳng nghĩ gì, bảo e cứ ngồi ở đây rồi chạy vèo đi mua. Chạy một đoạn mới ớ người ra chẳng biết mua cái gì ngọt ngọt nữa. Cuối cùng đành mua cái kem ốc quế cho e ấy vì có quán kem ngay gần đấy. Mình cầm cái kem quay về chỗ e ấy ngồi, lúc đấy nhìn e ấy tươi tỉnh hơn nhiều rồi. Mình mới thở phào nhẹ nhõm.
- Kem có được không em
- Được, cảm ơn anh
- Em ổn không đấy
- Em đỡ rồi. Huyết áp ấy mà- Em ấy nhìn mình cười chẳng thành tiếng, làm mình lại thấy bất an. Mình đúng là thằng ngu không để đâu cho hết. E ấy lỡ mà bị làm sao chắc mình hối hận cả đời :sosad:
- Không nghiêm trọng chứ
- Không. Anh hấp à, anh biết trên thế giới có biết bao nhiêu người gặp vấn đề về huyết áp không. Đâu phải mỗi mình e- E ấy lại cười, có lẽ e không muốn mình phải lo lắng. Giống như e từng nói với mình rằng e không muốn ai phải bận tâm hay lo lắng cho e.
- Biết vậy a chẳng lấy sách của e.
- E cũng muốn thử xem sức khỏe mình dạo này thế nào. Hồi nhỏ e hay bị ngất lắm. Có hôm ngồi trong lớp bị ngất cô giáo còn phải bế vào viện mà. Giờ lớn đỡ nhiều rồi. Chắc tại hôm nay hơi quá sức
- Lần sau không chạy được thì đừng có cố. Cố quá là thành quá cố đấy.
- E cũng gần đuổi được a còn gì
- Gớm. A cố tình chạy chậm cho e theo thôi. A mà chạy hết sức thì e có mà hít khói. Mà thôi trả sách cho e về này.
- Anh không về à
- Thì a rủ e đi chơi mà. E không muốn đi thì a đành đi một mình chứ sao- Mình giả vờ nói giọng tiu nghỉu bánh đa thiu
- Vậy e về đây, đi một mình có buồn không
- Về đi, anh không buồn đâu, a đi dạo tí xong cũng về mà.
Em ấy quay đi thật, mình cũng đi nhưng thỉnh thoảng lại ngoái lại liếc em ấy. Tưởng e ấy về thật mà may quá e ấy lại quay lại. Khổ nhục kế với e ấy có vẻ có hiệu quả :adore:
- Tưởng e về
- Thôi. Đi cùng anh cho anh đỡ buồn
- Anh bảo anh không buồn rồi mà lại
- Thôi đi. Lời nói với vẻ mặt của a nó trái ngược nhau lắm.
... Thế là mình với e ấy đi cùng với nhau. Mình còn mua thêm cho mình với e ấy mỗi đứa một cái kem nữa. Có một lúc mà hai đứa chẳng nói một câu nào, cứ thế lặng lẽ đi bên cạnh nhau. Thỉnh thoảng mình lại quay sang liếc nhìn e ấy.
- Có lẽ thời gian tới anh sẽ đi tập tạ
- Đúng rồi tập cho có body 6 múi mới có nhiều em theo
- Nhiều em theo thì a cũng chỉ cần mỗi 1 cái em đang đi cạnh a thôi.
- Lại bắt đầu rồi đấy
- A tập cho khỏe, lỡ chẳng may e có ngất thì a cũng đủ sức mà cõng e
E ấy nghe mình nói thế thì không nói gì, chỉ cười. Cũng như phản ứng của em mỗi khi mình nói điều gì đó mà e không tin là sự thật, có lẽ e nghĩ đó đơn giản chỉ là mấy câu bông đùa của mình, mấy cái câu mật ngọt như mọi thằng con trai khi tán tỉnh một đứa con gái đều nói :sad:
Mình với e đi về đến đầu đường ngay gần quán cafe nhà mình, e mới bảo mình để e ấy vào trước
- Anh ở đây để e về trước, tí nữa a hãy về
- Lại phải thế nữa à
- Vâng, cô nhìn thấy cô lại trêu em. Ngại lắm
- Ôi dào. A thì lại đang muốn mẹ a nhìn thấy đây
- Không nghe lần sau e chẳng bao giờ đi với anh nữa.
- Rồi rồi, e vào đi. Nhưng mà làm thế không ăn thua với mẹ a đâu.
Em ấy lườm mình một cái xong mới về quán. Mình thì ngồi quán nước gần đấy phải nửa tiếng sau mới vào.
Ngay sau hôm đấy mỗi buổi chiều mình lại lò mò đến phòng tập. Tính đến bây giờ cũng được 20 ngày rồi. Lí do thì đã nêu ở trên :D
Chuyện không liên quan cho lắm: Tiểu thư họ Hoàng
Chuyện của mình với e T thì hiện tại chẳng có gì để mà kể với các thím. Sau cái hôm mình với e ấy đi chơi mà mình đã rv rồi thì mình với e ấy còn đi với nhau thêm được lần nữa, sau đấy vài ngày. Hôm đấy mình rủ e ấy đi chơi thì e ấy chủ động bảo mình chở vào khu trung tâm chơi. Khu hoàn kiếm, tràng tiền ấy. Bảo là lâu rồi không vào, e ấy nói vào đấy e mới thấy Hà Nội thật sự là Hà Nội, chứ ở đây không giống. Nghe phức tạp thật :sweat:. Hôm đấy 2 đứa đi từ chiều, tối mới về. Chiều thì lượn mấy vòng ngắm phố cổ, chập tối thì mình chở e ấy ra hồ gươm ăn kem tràng tiền ngắm cảnh. Nói chung hôm đấy trời cũng đẹp mà mát mẻ lắm. Khung cảnh lãng mạng lắm nghĩ bụng bảo hay tính làm liều hôn e ấy một cái mà chẳng dám. Tính e ấy như thế lỡ chơi ngu một cái là bao nhiêu thành quả gây dựng mối quan hệ tốt đẹp từ trước đến giờ đổ xuống sông xuống biển thì toi... :sosad: Nên 2 đứa hôm đấy đi chỉ trò chuyện với nhau bình thường. Nhưng thế là mình cũng thấy vui lắm rồi :sure:. E ấy được nghỉ từ mấy ngày trước đấy rồi nhưng vẫn ở lại làm giúp mẹ mình đến hết euro mới về (e ấy về hôm 15). Hôm e ấy về mình còn chở e ấy ra bến xe, e ấy còn ôm theo con gấu mà mình tặng, nói là con gấu to quá ở đây không có chỗ để.
Mình vẫn nhắn tin cho e ấy mỗi ngày. E ấy thì tận mùng 8 này mới xuống :sad:. Nghỉ hè đếch gì mà lâu thế nhỉ. Mấy lần buổi đêm nhắn tin bảo a nhớ e thì e ấy lại bảo mình đùa. Khổ thế, cứ lúc người ta nói thật lòng thì lại nghĩ người ta đùa. Lúc người ta đùa thì lại tưởng thật xong giận dỗi mặt lạnh mấy hôm liền. Hôm nào vui vui mình sẽ rv mấy cái tin nhắn mà mình với e ấy nhắn qua lại với nhau cho các thím (định giữ làm của riêng cơ mà thế thì ích kỷ quá :gach:). Hôm nay còn nhắn tin cho mình than trên đấy mưa to chẳng đi đâu được... Thì dưới này mà chẳng mưa :)
Mình có chuyện này cũng vui vui muốn kể cho các thím. Chuyện này thì chẳng liên quan gì đến em T cả, nhưng mà trong thời gian e ấy về LS nghỉ hè chẳng có chuyện gì để rv nên kể tạm cho các thím chuyện này đọc cho đỡ buồn vậy. :D
Hôm đấy là thứ 7, như mọi hôm thì buổi sáng mình ngủ :gach:. Nằm đến trưa thì mama mình lên gọi mình dậy ăn cơm. Cửa phòng mình bình thường chỉ đóng chứ ít khi chốt bên trong lắm trừ khi làm việc gì đấy mờ ám :shame: nên hôm đấy mẹ mình vào phòng hất tung chăn mình ra lôi mình dậy.
- Con trai con đứa hai mấy tuổi đầu cứ ngủ tít mít thế này thì làm trò trống gì
- Hôm nay thứ 7 mà mẹ- mình lại kéo chăn trùm vào, mẹ mình lại giật ra. Mình ngủ hay có thói quen bật điều hòa đắp chăn
- Thứ 7 thì cũng ngủ một vừa hai phải thôi chứ. Đến bữa ăn cơm cũng phải để mẹ gọi.
- mẹ xuống trước con đánh răng rửa mặt đã.
Thế là mình lồm cồm bò dậy. Đánh răng rửa mặt các thứ xong xuống nhà thì mẹ mình đang ngồi ở bàn ăn. Trưa hôm đấy cũng chỉ có 2 mẹ con mình ngồi ăn với nhau. Chuyện được bắt đầu từ đây.
- Ơ thằng H đâu mẹ
- Lớp nó tổ chức đi tham quan, đi từ sáng sớm rồi đây
- À à. Thảo nào hôm qua nó bảo con đặt báo thức cho nó. Sáng mẹ chở nó đi ạ
- Ừ. Sáng mẹ chở nó đến trường. Định nhờ mày mà biết thừa mày chẳng dậy nổi.
- Mà này chiều nay cái Linh (thật ra linh chỉ là tên đệm của nó :sweat:) con cô Tâm nó về đấy.
- Linh nào mẹ, cô Tâm có con gái ạ???
- Ơ cái thằng này, cái Linh con cô Tâm hồi bé chúng mày vẫn chơi với nhau suốt còn gì.
- À à con nhớ rồi, con nhầm sang bác Vân (nhà bà này thì 3 thằng con trai, cả 2 bà này đều là trong nhóm bạn thân của mẹ mình). Lâu quá rồi phải từ từ con mới load được chứ
- Lúc sáng nó gọi cho mẹ bảo đêm nay mới về đến Nội Bài, có gì sáng mai nó với cô Tâm qua quán mình chơi.
Lúc nghe mẹ mình kể thế thì mình cũng bắt đầu ngờ ngợ ra rồi, quả thực phải công nhận trí nhớ của mình nó cũng không được tốt cho lắm. Có những chuyện từ lâu phải dần dần mình mới nhớ lại được, mà có phải nhớ một phát là hết được ngay, mình chỉ nhớ được vài chi tiết, sau đó mới xâu chuỗi chúng lại với nhau thành một sự kiện... giống như những mảnh ghép vậy
Con bé Linh mà mình kể trên nó với mình chơi với nhau từ bé. Hồi đấy nhà nó ngay gần nhà mình, khác nhau mỗi cái ngõ, nhà nó ở ngõ bên cạnh. Học với nhau đến lớp 8 thì mẹ nó gửi nó cho dì ruột bên Canada. Hồi nó đi mình cứ buồn mãi. Ấy vậy mà giờ nhắc lại phải một lúc mới nhớ được ra.
... Mình là vậy, những cái cần nhớ thì lại quên.
Sáng hôm sau mình qua quán. Nó ngồi trong quán thấy mình thì chào với ra. Chào từ xa luôn.
- anh M
- Ừ ừ. Vừa về đấy hả cậu- mình đáp bừa vậy thôi chứ hình ảnh đứa con gái trước mắt mình lúc đấy hoàn toàn xa lạ, chẳng có chút ấn tượng nào nhưng cứ đáp lại thế cho người ta đỡ phật lòng. Chứ chả lẽ lại bảo e là đứa bỏ mẹ nào thế a không nhận ra :angry:
- E gọi a là a mà cậu cậu cái gì. E về đêm qua.
- Ừ e. Mà mẹ đâu rồi- Hồi xưa nó gọi mình bằng anh xưng e. Mình thì toàn gọi nó bằng tên hoặc xưng mày- tao
- Vừa đi với mẹ a đi đâu ấy, bảo e ngồi đây lát nữa a đến. Mà a chả thấy lớn tí nào nhỉ (Đm, con bé nhìn cao vl, khéo phải hơn mình 1 2 phân ấy. Tủi thân vl :sosad:)
- E sang đấy chắc uống nước thay sữa chứ gì nữa, thảo nào cao thế
- Bình thường mà a. Sữa bên đấy uống nó cứ nhạt nhạt, được cái e ăn tốt thôi
- Ơ mà ngồi đây nãy giờ không gọi gì uống à
- E vừa uống 1 cốc nước cam rồi
- Uống rồi uống tiếp sao đâu.
- Thật hả a :adore:
- Xời e có uống đến 10 cốc nữa cũng được. Chị ơi cho e cốc nước cam với bạc xỉu nhé
- Đợt này về là về hẳn luôn đấy hả
- Vâng. Thì xem có a nào giữ không thì ở hẳn. Không thì lại đi
- A mà như e anh kiếm luôn thằng tây nào cho rồi
- Không thích. Mà e thấy a nhìn e cứ có vẻ xa lạ thế nào ấy
- Thì cũng lâu quá rồi còn gì. E trong chí nhớ của a là cái con bé tóc ngắn củn da đen nhẻm nhà ở ngõ bên cạnh cơ
- A bé bé mồm thôi không paparazi nó kéo đến bây giờ.
- Khiếp. Hot thế cơ à
- Đùa thôi. Lớn rồi phải khác chứ a. Cứ xấu xí như ngày xưa thì ma nó thèm à. Sang đấy dùng mỹ phẩm xịn mãi nó mới trắng ra cho thế này đấy.
Con bé có vẻ có nhiều chuyện để nói với mình. Nó kể cuộc sống của nó bên nước ngoài, rằng nó đầy đủ thế nào, tiện nghi thế nào... nhưng cũng buồn ra sao. Nhiều lúc nhớ nhà lắm mà không về được. Sống bao nhiêu năm, có bao nhiêu bạn mà vẫn cảm thấy lạ lẫm. Văn này nghe quen quen, hình như đứa nào đi ngoài ra nước về cũng kêu thế :shame:
Nó kể lể hoàn cảnh của nó xong thì tới lượt hỏi chuyện mình, hỏi có người yêu chưa, đã đi làm chưa, nhà vẫn ở chỗ cũ phải không, khi nào e vào chơi nhé. Mình vừa bắt chuyện với con bé, vừa cố gắng nhớ lại những kỷ niệm hồi còn bé với nó. Nhớ rõ nhất là cái kỉ niệm hồi bé sang nhà rủ nó đi chơi bị mấy thằng trẻ con trong ngõ nhà nó quây vào đánh. Nó thấy mình bị đánh thì cầm cái cây to đùng, người thì bé tí vác cái cây to đùng ra đánh bọn kia nhưng đánh không lại thế là 2 đứa vừa khóc vừa chạy về nhà khoe anh nó. Anh con bé giờ cũng ngoài 30 rồi, vợ con đề huề cả, hiện tại đang sinh sống trong tpHCM. Mẹ mình bảo thế.
Nó thì nhớ được bao nhiêu là chuyện. Chuyện mình với nó cùng 1 thằng nữa tên Tùng mà mình chẳng nhớ Tùng nào nữa. Trưa nào cũng trốn ngủ trưa đi bấm chuông cửa nhà hàng xóm xong chạy. Rồi thì hôm bố mẹ nó đi làm khóa cổng nhốt nó ở nhà, mình đã xui dại nó trèo tường ra ngoài chơi, tường thì cắm đầy mảnh sành, vừa đặt tay bật người lên cái thì nó cứa cho chảy bao nhiêu máu. Nó kể mình hốt hoảng chạy về bảo với mẹ mình, mẹ mình phải nhờ người phá cổng để đưa nó đi viện khâu mất mấy mũi. Nó còn giơ tay ra cho mình xem, đến bây giờ tay nó vẫn còn vết sẹo nhỏ mờ mờ. Từ sau đợt đấy mình bị mẹ mình cấm không cho sang nhà rủ nó đi chơi nữa. Nhưng mình không sang rủ nó thì nó lại sang rủ mình :D. Rồi cả chuyện hồi đi học có hôm mình bị đầu gấu trường chặn đường trấn tiền, thế là hết tiền mua đồ ăn sáng, nó đã chia cho mình nửa gói xôi của nó...
Những chuyện như thế, lúc nó kể ra mình mới bắt đầu hồi tưởng lại. Mọi thứ cứ dần hiện ra trong đầu như một thước phim được tua lại. Lúc đấy mình mới tin rằng con bé đang ngồi trước mặt mình thao thao bất tuyệt đúng là " thằng" Linh da đen nhẻm tóc ngắn củn của ngày xưa.
Con bé với mình chơi với nhau từ nhỏ, lúc đi học cũng cùng học một lớp. Lên cấp 2 thì mình ít chơi với nó đi mặc dù vẫn quý nó lắm. Chỉ tại hồi đấy có 1 cái "định kiến" của bọn trai đấy là chúng nó mặc định rằng cứ thằng con trai nào mà chơi thân với một đứa con gái thì nghiễm nhiên là giữa 2 đứa nó có vấn đề. Đến năm lớp 8 thì nó sang nước ngoài, trước hôm nó đi mình còn sang nhà nó chơi, nó còn khóc thút thít.
Giờ đây sau bao nhiêu năm nó vẫn gọi mình là anh mặc dù nó bằng tuổi mình, mình chỉ sinh trước nó mấy tiếng. Mẹ mình đẻ mình đêm hôm trước thì sáng hôm sau nó cất tiếng thét chào đời. Tại cùng một bệnh viện - mẹ mình nói với mình thế.
Nó bây giờ khác quá rồi, thành 1 cô thiếu nữ rồi, da trắng mặt vline, quần áo điệu đà mà nếu như nó không nhắc lại những kỷ niệm đó, mình không bao giờ tin người ngồi trước mặt mình và người của ngày xưa là một.
... Thời gian đúng là chẳng buông tha cho bất kì điều gì
Thứ 5 tuần trước nó gọi điện cho mình, nói là sẽ đến nhà mình chơi. Nó xin mẹ mình số điện thoại của mình. Lúc nó gọi mình vẫn đang ở cơ quan.
- Alo ai đấy- mình dạo này chẳng nợ lần ai nên thấy số lạ gọi thì cũng vô tư thôi.
- Em linh đây
- À à linh đấy à, sao có số a thế.
- Mẹ a cho, a đang đâu đấy
- Anh đang ở cơ quan
- Sao hôm trước a bảo e a chưa đi làm
- Ừ thì a đang thực tập mà
- Ra thế, thảo nào sáng hôm qua cả hôm kia nữa e đến quán a mà chẳng thấy a đâu. À mà e đến nhà a chơi mấy hôm nhé, e bảo mẹ a rồi, mẹ a bảo ở đấy buồn thì cứ đến nhà cô chơi.
- Ừ ừ thế e đã bảo mẹ e chưa
- Bố mẹ e cho rồi, mấy hôm nữa bố mẹ e cũng đi du lịch bên sing mà
- Bố mẹ đi du lịch sao không đi cùng cho vui.
- Thôi chán lắm. Mãi mới về được giờ lại đi ngoài ra nước à. Với cả bố mẹ e đi cùng cơ quan mà, toàn người lớn e biết gì đâu
- Ừ ừ- gớm cũng 23 tuổi đầu rồi chứ bé bỏng gì đâu mà " toàn người lớn e biết gì đâu" :sweat:
- Thôi a làm đi chiều e qua
- Ừ ừ chiều qua nhà a.
...
- Buổi chiều hôm đấy mình về được một lúc thì mẹ mình gọi, bảo mẹ đưa cái Linh nó sang nhà chơi, đang đỗ trước ngõ rồi ra xách đồ vào hộ em. Mình nghe xong thì ù té chạy ra ngoài ngõ. Cảm xúc của mình khi chạy ra đến nơi và nhìn thấy con bé là như này :oh:. Nó mang 1 cái túi với cái vali to đùng các thím ạ, loại vali kéo để đi du lịch ấy. Lúc đấy nghĩ trong đầu bảo mẹ con bé này nó vác cả nhà nó đến đây à. Tháng này đúng tháng osin, hết xách đồ cho e T, rồi mẹ e T... giờ thì đến con bé này. Mình khệ nệ mãi mới vác được đống đồ lên tầng 3, con bé nó chọn ngay cái phòng trước e T và mẹ e ấy đã ở. Lúc lên đến nơi mình mới hỏi nó
- Tưởng e bảo chỉ chơi mấy hôm
- Vâng mấy hôm mà a, phòng rộng quá
- Mấy hôm mà mang nhiều đồ thế.
- Thì có bao nhiêu quần áo e mang hết đi mà- cứ sau mỗi một câu nói là nó lại nhe răng ra cười. Được cái con bé này khỏe cười thật.
- Ở có mấy hôm mang nhiều làm gì cho nó nặng ra
- Mấy ở đây tức là mười mấy, hai mấy hoặc ba mấy ấy anh. Khi nào chán thì về
Ơ định mệnh con này nó đùa mình à.
Con bé đến ở nhà mình thì cũng vui, nhưng cũng lắm chuyện phiền phức dở khóc dở cười. Như cái hôm ngay sau hôm nó đến nhà mình. Buổi đêm cánh thằng Hòa nó rủ mưa gió mát giời đi làm tí tửu cho nó vui. Mình vừa lọ mọ ra khỏi phòng thì con bé cũng nhào từ trong phòng nhào ra, đòi cho đi cùng bằng được, mình lúc đầu không cho mà nó lèo nhèo quá, kêu ở nhà buồn. Mình thì lại sợ mẹ mình đang ngủ tầng dưới nghe thấy dậy lại càu nhàu bảo đêm hôm sao còn mò đi đâu. Thế là đành chở nó đi
... Con bé uống rượu dã man phết. Cơ mà từ sau hôm đấy mình đi đâu cũng phải đi nhẹ nhàng, nhà của mình mà ra vào cứ phải lén la lén lút như thằng ăn trộm. Tại con bé cứ lẽo đẽo đòi theo :sweat:
Con bé ở nhà mình tính đến hôm nay là được gần tuần rồi mà vẫn chưa thấy nó có ý định về :sosad:. Mùng 8 này e T lên rồi, e ấy bảo e ấy sẽ lên sớm, mình với e mãi mới có tí tiến triển mà giờ e ấy mà bắt gặp con bé ở đây hay ngoài quán thì hỏng. Mình với con bé cũng chẳng có gì đâu. Trước coi nó như e trai thì giờ cũng coi nó như e gái thôi. Nhưng mà sợ kiểu tình gian lý ngay nhầm tình ngay lý gian vl. Con gái tính đã hay suy nghĩ linh tinh các thím cũng biết đấy. Giờ nghĩ cách đuổi khéo con bé nó về được thì hay :shame:
Liveshow tiểu thư và những người bạn
Con bé vừa về nhà mình nó đã chạy tót qua nhà cũ của nó. Sau khi con bé sang canada một thời gian thì nhà nó cũng chuyển về mạn Hà Đông. Còn ngôi nhà cũ ngày xưa đến giờ qua bao nhiêu đời chủ mình cũng chẳng để ý nữa. Nó đi một lúc lâu mà mình cứ tưởng lại lon ton đi đâu rồi lạc thì bỏ mẹ. Mãi sau nó mới chạy về khoe với mình
- E vừa chạy qua nhà cũ xong.
- Ừ. Cẩn thận đừng có đi lung tung không lạc là không ai tìm được đâu.
- Lạc làm sao được a yên tâm. Mà nhà giờ khác lắm a ạ
- Chả khác thì sao chục năm rồi chứ ít gì.
- Cái bờ tường đầy mảnh sảnh chả còn nữa
- Ừ người ta phá lâu rồi, cho ngõ nó rộng ra
- Tường thì phá rồi mà sẹo trên tay e vẫn còn này. Làm 2 mấy tuổi đầu chả có a nào thèm nắm tay. A đi chữa cho e đi- nó chìa tay ra xong giở giọng ăn vạ với mình
- Gớm có cái sẹo bé tí mờ tịt mà làm quá. Sao hồi bên canada không đi xóa, bên đấy người ta làm dễ như trở bàn tay. Không để lại dấu vết gì luôn
- Cũng định làm nhưng sợ về a không nhận ra- con bé nó cười, cũng tếu táo phết
- Mà mấy người chủ mới chả có mắt thẩm mĩ gì cả, giàn hoa giấy ở ban công tầng 2 đẹp thế mà bỏ đi.
- E thấy đẹp nhưng người ta thì thấy nó um tùm nên người ta dỡ đi chứ sao. Mà tiếc làm gì đằng nào cũng có phải nhà e nữa đâu.
- Oh. Mà nhà a bên ngoài chẳng thay đổi gì nhỉ, xây cao thêm được tầng nữa.
- Ừ. Bố a hoài cổ lắm, nội thất trong nhà cũ quá thì phải bỏ chứ bên ngoài chẳng sửa sang gì nhiều.
- À chờ e tí, cho a xem cái này- Con bé nói xong thì mở vali lục lọi tìm cái gì đấy.
- Gì đấy e ???
- Đây rồi. Tèn ten- nó lôi ra từ đống đồ 1 cái ảnh đưa cho mình xem. Hóa ra ảnh tiệc sinh nhật hồi bé của nó. Chắc tầm 7- 8 tuổi gì đấy. Trong ảnh có cả mình, ngồi ngay cạnh, cả mấy đứa trẻ con khác nữa, mồm đứa nào đứa đấy dính đầy bánh kem.
- Vẫn còn giữ mấy cái này à, mấy ảnh hồi nhỏ của a chả biết vứt đâu mất.
- Giữ chứ, nhưng mà mẹ e giữ, e giữ mỗi tấm này. Hồi đấy quý a nhất bọn nên mới cắt cho a miếng to thế đấy.
- À thế giờ không quý nữa à??
- Không. Hì
...
Tối hôm thằng Hòa nó rủ mình đi uống rượu, kể ra cũng dở hơi, đêm hôm chuẩn bị ngủ đến nơi thì nó gọi. Lúc đầu mình từ chối định chẳng đi mà thằng Hòa nó dọa bảo mày không đi cũng đc như bận sau uống đừng trách bọn tao bắt phạt. Mà mình thì sợ cái khoản rượu phạt này vl. Uống thì đã chẳng bằng ai sẵn... Thế là đành nửa đêm lọ mọ dậy mặc quần áo đi.
Mình đi xuống cầu thang, lúc đấy đi cũng rón rén nhẹ nhàng thôi vì mình sợ đánh thức mẹ dậy xong lại hỏi mình đêm hôm còn đi đâu. Vừa xuống được mấy bước thì con bé từ trong phòng nhao ra. Lúc đấy nó vẫn mặc bộ đồ ngủ :shame: May là không phải mấy bộ đồ ngủ sexy. Bộ giống bộ pijama thôi.
- A đi đâu đấy
- Ơ a ra ngoài tí
- Cho e theo với
- Muộn rồi không ngủ đi còn đòi theo đi đâu
- Thế muộn rồi sao a không ngủ mà còn đi ra ngoài làm gì
- A ra chỗ mấy đứa bạn a tí.
- Cho e theo với
- Thôi hâm à, a ra chỗ bạn a mà e theo làm gì
- Cho vui. Ở nhà chán lắm với lại e ứ ngủ được
- Thôi. Đêm hôm rồi kéo e đi mẹ a biết mẹ a mắng a chết.
- Không cho e đi là mẹ a biết ngay bây giờ đấy
- Em nói bé bé thôi không mẹ a dậy bây giờ.
- Kệ a e cứ nói to đấy. CÔ D ƠI A M ĐỊNH...
May mà lúc đấy kịp chạy tới bịt mồm con bé lại.
- Thôi được rồi khẽ thôi thì a dẫn đi
- Cho e đi thật nhé- mẹ vừa nãy nó còn đe dọa khoe mẹ mình mà giờ lại giở giọng cún con ngay được. Cái mặt nó còn dư lày :adore:
- Rồi rồi vào phòng ngồi chờ 1 lát cho yên yên tí đã rồi đi.
- Vâng. A mà trốn a chết với e. Mà thôi e sang ngồi bên phòng a cho chắc. Có phải thay quần áo không a
- Thôi. E mặc thế cũng được
.... mươi 15 phút sau thì mình đi. Vác theo cả cái của nợ là nó nữa. Con bé nó mặc luôn bộ pijama màu hồng có in hình mấy quả dâu tây bé bé. Đi đôi dép bông hellokitty cũng màu "hường". Trông hài hước đ' tả nổi :D
...
Mình đến chỗ bọn nó, đấy là một cái quán cũng bé bé thôi, nhưng hay mở đến 2- 3 giờ nên hôm nào cả bọn xác định ngồi thâu đêm thì toàn ngồi ở đây. Mấy thằng thấy mình dẫn theo con bé thì trợn tròn mắt
- Em nào đây, hàng mới à
- Hàng họ gì e tao đấy
- E chào các anh, các anh là bạn a M ạ- con bé nó chào mấy thằng bạn mình
- Ừ chào e
- E gì mà e, nó bằng tuổi bọn mày đấy
- Dạ thôi e gọi a M là a thì các a cứ gọi e là e được rồi.
- Thôi được rồi gọi thế nào chả được ngồi xuống đi, bọn tao đợi mày hơi bị lâu rồi đấy.
Mình chỉ con bé ngồi xuống, nó ngồi ngay cạnh mình, trên bàn thấy đã có đĩa lòng dồi, tai lợn với chai rượu vẫn nguyên xi. Chắc chúng cũng vừa mới đến
- Thôi có gì thì cứ nói thật ra chứ ae ở đây ai chả biết là mày làm đ' gì có đứa e gái nào.
- Em tao đấy, nó mới bên canada về nên chúng mày không biết đâu. Nó sang đấy từ hồi còn bé tí.
- Dạ e tên Linh. E là e a M ạ- Thấy mình bị vặn vẹo nên con bé nó nói đỡ cho mình.
- Thế e bên canada thật ấy hả
- Vâng. E mới về được mấy hôm
- Cụ thể là mấy hôm
- Từ thứ 7 tuần trước a ạ
- À đấy. Từ thứ 7 tuần trước mà thằng M nó ỉm chả thấy giới thiệu với ae gì cả. Mày fa thì cũng đừng ích kỷ bắt ae phải FA giống mày M ạ. Chả lẽ lại phạt mày uống mỗi ae 1 chén
- Ai bảo tao FA
- Thôi thôi tao biết mày chuẩn bị lôi e T ra đỡ rồi, mẹ mấy tháng không xơ múi được gì còn kêu không FA. Mà Linh có uống được rượu không e
- Dạ. Uống được tí ti thôi a ạ
- Ừ. Thế uống với bọn a mấy chén cho vui. Uống được bao nhiêu thì uống. Chả mấy khi được ngồi uống với việt kiều.
- Kiều gì đâu a. A nói thế e ngại lắm
Hôm đấy đúng ra con bé là khách không mời, nhưng cuối cùng lại là nhân vật chính, mấy thằng bạn mình thi nhau hỏi chuyện con bé. Toàn hỏi chuyện cuộc sống của con bé ở nước ngoài thế nào, cũng dài dòng nên mình không thuật lại ở đây nữa vì mình cũng đã nhắc qua ở phần trước rồi. Các thím đọc thì cũng biết tính con bé nó tưng tửng hòa đồng thế nào rồi đấy. Nên lúc đầu thì con bé có vẻ hơi ngại nhưng lúc rượu vào rồi thì lời ra. Nó nói chuyện cởi mở với mấy thằng bạn mình hơn, mấy đứa cứ thi nhau tán phét như kiểu quen biết lâu lắm rồi đấy. Hôm đấy mình cũng tính uống thoải mái, nhưng thấy con bé hơi quá đà rồi nên mình chủ động kiềm lại, sợ lát nó say mà mình cũng say nốt thì hỏng, có gì tí còn tỉnh táo mà đưa con bé về. Cả bọn uống càng vào đà thì câu chuyện càng diễn ra theo chiều hướng chẳng đâu vào với đâu :sweat:
- Em ở bên đấy lâu thế chắc bạn bè còn nhiều hơn ở bên này ấy nhỉ
- Vâng. Bên đấy e có mấy đứa bạn cũng là người việt sang đấy học, còn lại thì toàn mấy đứa da trắng tóc vàng. Bên này thì chả có ai
- Thế vui quá còn gì, cứ bảo bên đấy buồn, cho a là a sang luôn đấy.
- Không hẳn là buồn nhưng có nhiều cái nó khác khác với mình, cảm thấy không hợp ấy a ạ
- Ví dụ???
- Như chuyện yêu đương ấy a, vấn đề yêu đương bọn nó suy nghĩ thoáng lắm
- ý e là chịch nhau như gà ấy hả
- chịch nhau như gà là sao a
- À là như thế này này- mẹ nó còn dùng tay để ra hiệu mới vãi
- À à đúng rồi chịch nhau như gà ấy a ạ.
- Thế chắc của chúng nó khéo phải như này ấy e nhỉ- thằng Hòa nó giơ 3 ngón tay lên
- Thế còn bé đấy
- Thế e chắc phải được thế này ấy nhỉ- nó lại giơ 2 ngón tay lên, cái bọn này cứ có tí bỗng vào là lộ bản chất biến thái mất dạy ra.
- Điên. E chỉ như này thôi, e còn nguyên xi đấy- con bé nó giơ 1 ngón tay lên cười ha hả như điên, còn mình thì chỉ biết nhìn chúng nó ngán ngẩm.
- Thật á. Điêu
- Thật mà, hai mấy năm màng nhện chăng dày đặc mà chẳng có a spiderman nào đến dọn. Spiderman ở đâu đến quét màng nhện cho linh đi :shot:
Thấy có vẻ hơi quá đà nên mình phải lấy máy nhắn tin vào máy thằng Hòa, chứ cứ để chúng nó kích động con bé thế lỡ có chuyện gì mang tiếng chết :go:
"Đm vừa phải thôi Hòa nhanh tao còn đưa con bé về"
"Ừ. Bọn tao đùa tí thôi, tính con bé hay quá"
- Thôi thôi đồng khởi nốt chỗ này rồi về nào. Muộn rồi
- Ơ sao về sớm thế ạ đang vui mà
- Bọn a mệt lắm rồi. Díp hết mắt vào rồi.
- Mấy a yếu thế e vẫn khỏe re.
- Thôi cũng muộn rồi để dịp khác ae mình ngồi lâu hơn
- Thế lần sau bọn a đi nhớ cho e đi với nhé. Mấy đồ này nhìn trông kinh kinh mà ăn ngon phết
- Nhất trí, e cứ bám đuôi theo thằng M ấy. Chú ơi tính tiền cho bọn cháu với.
- Để e trả cho- con bé nó loay hoay mở cái ví nó đeo trên người ra, lúc đấy mình mới biết là nó mang theo nhiều tiền thế. Nghĩ sao mà may lúc đi không bị thằng cướp nào nó hỏi thăm.
- Thôi, e là khách, cất tiền đi để mà đi shopping cho sướng.
- Thôi thôi hôm nay việt kiều đang vui để cho việt kiều thể hiện tí đi- Con bé xua tay ra hiệu rồi ra đưa tiền cho chú chủ quán. Mình phải đi theo không sợ nó trả nhầm tiền
Mình chở con bé về, gần 3 giờ sáng. Mình phải bảo nó đưa ví mình cất vào cốp cho an toàn. Tầm đấy gặp cướp thì mệt mà gặp mấy a cớm đi tuần tra đêm kiểm tra hành chính thì cũng mệt không kém.
- Lần sau đi đâu đừng mang nhiều tiền như thế
- A sợ cướp à
- Chẳng sợ thì sao
- E chẳng sợ. Kiểu gì a chẳng lao ra bảo vệ e. A nhỉ.
- Thôi thôi giờ nó mà nhảy ra là a bỏ lại e ở đây chạy luôn đấy.
- Anh ơi
- Sao
- T là ai thế. Người yêu a à
- Ừ.
- Xinh không
- Tất nhiên là xinh rồi.
- Khi nào cho e gặp nhé
- Gặp làm gì
- Tò mò
- E ấy làm ở quán cf nhà a mà
- Thế á, sao trước ra e không thấy nhỉ, toàn mấy chị nhìn lớn lớn.
- Nghỉ hè về nhà rồi mấy hôm nữa mới lên
- Oh.
...
- Anh ơi
- Lại gì nữa
- Khi nào dạy e đi xe máy đi
- Không biết đi á???
- Có bao giờ tập đâu mà đi, bên đấy lấy đâu ra xe máy.
- Vớ vẩn xe máy thì ở đâu mà chẳng có.
- Có nhưng ít. Với lại nhà dì e bên đấy cũng làm gì có. Không biết đi xe máy nhưng e lái ô tô hơi bị siêu đấy nhé.
- Rồi rồi, khi nào rảnh a dạy, dễ không ấy mà.
Con bé luyên thuyên một hồi chán chê xong gục luôn lên lưng mình ngủ. Làm mình trời tối om đường vắng hoe mà chẳng dám đi nhanh sợ nó ngã ra sau. May là cũng gần về đến nhà. Về đến nơi dìu mãi mới vất được nó vào phòng. Nặng vãi đái. :tire:
Từ sau hôm đấy mình đi đâu cũng phải lén la lén lút như thằng ăn trộm. Ấy vậy mà vẫn bị nó túm được mấy lần :((
Một ngày dịu dàng của tiểu thư
Con bé nó ở nhà mình ngoài việc vụng về với hay bám mình ra thì còn lại cũng dễ thương, ngoan ngoãn. Mình bảo nó cái gì nó cũng cãi nhưng vẫn làm. Người ta thường nói con trai với con gái bằng tuổi nhau thì đứa con gái bao giờ suy nghĩ cũng chững chạc trường thành hơn. Xem ra trong trường hợp này có vẻ không đúng lắm. Nó bằng tuổi mình mà tính tình cứ như đứa 96 97. Chưa kể nó còn sống bên nước ngoài. Mình thấy mấy đứa du học bên nước ngoài, cách sống của chúng nó chững chạc và độc lập lắm. Nhưng mà thôi, tính nó vô tư thế chính ra mình lại thấy dễ gần, mẹ mình cũng quý con bé lắm. Mấy hôm ở nhà mình hôm nào cũng gọi nó xuống bếp dạy nó nấu ăn. Thế mà chẳng thấy khá lên tí nào. Nói không phải đùa chứ nhìn mâm cơm chỉ cần nhìn bằng mắt thôi là mình đã biết món nào mẹ mình nấu, món nào con bé nấu. Lúc ăn vào thì... :amazed: :plaster:
Một hôm mình mới chê nó, cũng chỉ là trêu thôi chứ tính mình ăn uống cũng xuề xòa. Thế nào cũng ăn được. Nhưng con bé có vẻ tự ái hay sao ấy. Cờ mà nhờ thế mình mới biết rằng không nên đánh giá thấp một con người mà chỉ dựa trên một phương diện nào đấy. Giống như việc chê một con cá chỉ vì nó không biết leo cây vậy. Con bé nó nấu ăn dở, nhưng có một khoản khác mà nó rất giỏi. Siêu giỏi thì đúng hơn :sure
Lúc đấy mình đang rửa bát. Nó cũng phụ rửa bên cạnh. Mình mới chê nó
- E nấu ăn chán vãi đái, chả bằng một góc người yêu anh
- Vâng. Người yêu anh thì giỏi rồi. Lúc nào cũng người yêu anh người yêu anh. Nghe ngứa cả tai- con bé nó bĩu môi xong cái mặt nó dài ra
- Nói mỗi thế mà đã dài cái mặt ra thế.
- Anh suốt ngày chỉ biết chê e.
- Chê đâu. Đấy là góp ý. Con gái con đứa ít nhất cũng phải biết nấu nướng một tí thì mới lấy được chồng chứ.
- Chả cần. E không giỏi nấu nướng nhưng e giỏi cái khác.
- Thế á. Sao e ở đây cả tuần rồi mà anh chưa phát hiện ra e giỏi cái gì cả. Khả năng tiềm ẩn à :look_down:
- Không phải tiềm ẩn. Chẳng qua ở đây e không thể hiện được thôi.
- Thế ở đâu thì thể hiện được.
- Tối đi e cho xem, sợ lúc đấy a lại há hốc mồm ra luôn ấy. Đảm bảo siêu hơn ny a là cái chắc.
- Rồi rồi để tối xem cô thể hiện gì. Giờ tập trung chuyên môn vào mà rửa hết đống bát đĩa này đi đã tiểu thư ạ.
....
Buổi tối thì mình dẫn nó ra ngoài, con wave của mình hôm đấy thủng xăm nên đành mất công đánh con xế hộp ra đi. Con bé được cái giống e T cái khoản thích ngồi con wave của mình hơn :D. Mỗi tội ngồi trên xe nó không ngoan như e T. Nó nói nhiều như cái loa phường làm mình đấy tập trung lái được.
- E cũng biết lái ô tô đấy nhé, người yêu a biết không
- Không, nhưng lái thì khó gì đâu, học tí là được. Mà e lái được thật không hay lại điêu
- Thèm vào mà điêu. E điêu e làm chó
- Bằng đâu đưa xem nào
- Để nhà rồi, bố e cầm. Không tin tí e lái thử cho xem.
- Điên mà để e lái
- Yên tâm, không đâm vào đâu đâu. Đâm e đền a hẳn xe mới
- E định lấy tiền đâu mà đền
- E xin mẹ
- Tưởng thế nào.
- Thế người yêu anh biết chơi piano không.
- Không. Mà e thì biết chơi chắc.
- Chắc chứ sao không chắc, e chơi được 7 năm rồi đấy. Hồi mới sang bên đấy buồn chẳng có ai chơi nên bảo chị dạy đàn. Nhà dì e bên đấy có cái đàn đẹp lắm
- Thật hay chém đấy
- E không đáng tin thế cơ à mà nói gì a cũng không tin nhỉ. Tìm chỗ nào có đàn người ta chơi cho mà nghe.
- Tìm mà không chơi được thì sao
- Thì a muốn làm gì e cũng được - Trời thế con này nó nghĩ mình muốn làm gì nó chứ :brick:
Thú thực nó ở nhà mình mấy hôm mình cũng biết tính nó chẳng bao giờ kiên nhẫn ở bất cứ việc gì. Nên nghe nó bảo nó biết chơi đàn thì mình cũng chẳng tin đâu. Học piano khó mà. Nhưng mình thì cũng tâm hồn nghệ sĩ lắm, cũng thích cái khoản đàn ca sáo nhị (nên hồi sinh viên mới đua đòi đi học guitar) nên cũng tò mò xem thế nào. Mình cũng thỉnh thoảng tối hay mò đến mấy phòng trà với mấy quán cf acoustic để nghe hát, việc tìm một cái quán cf có đàn piano cho tiểu thư thể hiện không phải là chuyện khó với mình.
Mình chở con bé đến một quán cf ở.....(sr mình không viết địa chỉ ra đây đc vì hôm đấy con bé bị người ta chụp ảnh, còn đăng lên cả fanpage của quán nữa cơ. Thím nào chẳng may có lỡ biết cái quán này thì mong thím tha cho mính:sad:).
... Con bé nó biết chơi piano thật :shame:
Lúc mình với con bé vào thì cũng có người đang chơi. Nên 2 đứa đành ngồi gọi đồ uống chờ. Trong lúc mình gọi đồ thì con bé nó chạy ra quầy bar nói chuyện với nhân viên xong chỉ trỏ gì đấy, chắc hỏi xin người ta chơi.
- Người ta có cho chơi không- mình hỏi lúc nó lon ton chạy về bàn
- Có chứ sao không
- Này a bảo
- Sao ạ.
- E đánh được thật không đấy. Không được thì đừng có cố. Lên đấy đánh linh tinh khán giả người ta cười cho đấy.
- Xùy. Yên tâm đi.
Lúc người kia xuống thì có e nhân viên lại chỗ mình ngồi ra hiệu cho con bé lên. Thật chứ lúc ấy chỉ sợ con bé nó đánh linh ta linh tinh, ở dưới thì bao nhiêu là người, người ta cười cho thì ê hết mặt mũi không biết chui vào đâu. Mà ê mặt nó thôi thì không sao. Đây còn ê luôn cả cái mặt đẹp trai của mình nữa mới chết. Nhất là lúc nó ngồi vào đàn, còn giới thiệu chào mọi người mình là Linh, mình đàn không giỏi lắm mong mọi người đừng cười... Làm mình đã lo nay còn lo hơn :sweat:. Nghĩ thôi tí lỡ có biến thì cứ lẩn ra ngoài coi như không quen không biết con bé là xong :go:
Nhưng cuộc đời là thế, cứ khi ta nghĩ chuyện sẽ đ' ra đâu vào đâu thì nó lại diễn ra theo một chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bài đầu tiên con bé chơi là bài maybe của riyuma, ngay những nốt đầu tiên cất lên cảm xúc của mình lúc đấy là :oh: chỉ muốn thốt lên ôi hay vcl cơ mà nghĩ hơi bậy nên thôi. Nếu so với bản mình nghe trên mp3 thì cũng phải một 9 một 10 cũng nên. Bài thứ 2 con bé vừa đàn vừa hát, bài a thousand year trong phim trăng non hay chạng vạng gì đấy. Hay như nào thì mình không miêu tả ở đây nữa, chỉ biết là hình ảnh con bé lúc chơi đàn khác hoàn toàn với cái con bé tiểu thư vụng về hay gây phiền phức cho mình. Khuôn mặt con bé trầm tư, sâu lắng hơn, chắc lúc đấy nó đang say xưa gửi gắm cảm xúc của nó vào tiếng đàn. Mình thì thích những giây phút sâu lắng và bình yên như vậy nên đã có lúc khi nghe con bé đàn mà mình chợt nghĩ nếu mình không gặp và yêu e T, có lẽ mình cũng sẽ thích con bé mất. Tất nhiên suy nghĩ đấy nó sượt qua rất nhanh thôi.
Con bé đàn xong thì cả khán phòng trong quán vỗ tay rào rào, mình cũng đứng hẳn dậy vỗ tay chúc mừng con bé. Tại nghĩ lúc trưa lỡ chê con bé nên cảm thấy có lỗi quá. Anh quản lý của quán còn ra xin chụp một bức ảnh con bé ngồi với cái đàn nữa (hôm sau mình lên fb vào fanpage của quán thì thấy ảnh con bé chình ình ở trên đấy, hẳn là đặt làm ảnh bìa luôn)
Chụp ảnh xong thì con bé nó lon ton chạy về phía mình, hất hàm xong cái mặt vênh vênh lên, vừa nữ tính dịu dàng được một tí giờ lại thế rồi.
- Sao, phục chưa
- Phục, phục lắm rồi ^:)^
- Người yêu anh có học 10 năm cũng chẳng đàn giỏi bằng e đâu
- Công nhận, cái này thì người yêu a thua
- Còn dám chê e nữa không
- Thôi, chả dám chê nữa. Giỏi thế ai dám chê
- Tốt, anh cũng biết điều phết đấy.
- Này khi nào a lại chở e vào đây cho e đàn nhé, đàn hay quá, cứ như nghệ sĩ ấy.
- Cái đấy còn phải xem bản tiểu thư có vui không đã. Mà mình đi đâu ăn cái gì đi, e đói lắm rồi
- Ok luôn.
- A có mang đủ tiền không đấy, e ăn nhiều lắm
- Đủ mua cả công te nơ đồ ăn luôn, yên tâm.
Mình dẫn nó vào trung tâm, vào cả phố đi bộ, vừa đi ăn tiện thể dẫn nó đi tham quan mấy chỗ linh tinh. Mình gửi xe rồi xuống đi bộ. Con bé có vẻ có tâm hồn ăn uống khá là lớn lao, gặp hàng quán nào cũng sà vào không cần biết đấy là cái gì, có sạch sẽ không. Cứ thấy lạ lạ là đòi ăn thử. À nó lại còn bắt mình phải ăn thử trước xem có ngon không nó mới oái ăm chứ, bụng dạ mấy hôm nay đã yếu sẵn động tí là đau, hôm nào cũng phải táng chục viên becberin mà nó vẫn không tha cho mình :(((
Con bé hôm nay diện một cái áo ngắn cũn cỡn hở bụng(bao lần mình lên án cái kiểu áo này của nó mà nó vẫn cố mặc, lại còn bảo mặc thế nó mới cá tính, tủ nó phải có mấy cái kiểu này), cái quần đen bó sát rách lộ cả mảng đầu gối cùng đôi săng đan đế cao làm lúc đi cạnh nó mình ngại vcd vì nó còn cao hơn mình, toàn phải cố tình để nó đi đằng trước hoặc đi trước nó. Không dám đi cạnh :go:
- E đi xích xích a ra một tí được không
- Sao thế ạ
- E đi đôi này cao vcd, cao hơn cả a thế này thì bố thằng nào dám đi gần
- Ừ nhỉ ha ha. Ai bảo a không cao- Nó vừa nói vừa cười xong con lấy tay so từ đầu nó sang đầu mình.
- Thế thì đi lui lui ra tí đi.
- Sao đâu mà, giờ đại gia người ta toàn đi với chân dài kìa. Ngta có ngại đâu.
- Thôi a không phải đại gia nên a ngại lắm.
- Chờ e tí.
- Đi đâu đấy. Làm gì thì nhanh nhanh lên rồi đuổi theo chứ a không chờ đâu đấy.
Mình nói vậy nhưng vẫn đi chậm lại để chờ con bé. Dù gì thì con bé nó lạ đường lạ xá, để nó lạc xong bị người ta bắt cóc mất thì khổ. Mặc dù bắt cóc con bé này thì cũng chỉ tổ mệt người chứ nó cũng chả được tích sự gì. Bắt lấy nội tạng thì được. Mình đi được một đoạn thì con bé chạy từ đằng sau tới khoác tay mình.
- Thế này đã cao bằng chưa.
Mình nhìn nó, xong nhìn xuống chân không thấy cái đôi săng đan đế dày cộp của nó đâu, thay vào đấy là đôi tông màu xanh :sweat:
- Gì đây???
- Đi đôi này không a bảo ngại. Đẹp không. E mua ở đằng kia kìa, có 50k thôi- nó vừa nói vừa kéo mình nhìn lại phía sau
- Cái gì đôi này 30k thôi
- 30k thôi á, thế e bị chém à
- Cái đôi vớ vẩn này có mẹ gì tận 50k
- Thôi kệ đi coi như mình cho người ta
- Thế đôi kia đâu rồi
- E vứt vào thùng rác rồi
- Điên à sao tự nhiên vất đi làm gì
- Không thích nữa thì vất chứ sao đâu. Đằng nào mấy hôm nữa e cũng mua đôi mới.
- Phí phạm
- Kệ
Mình quay lại định nhặt lại đôi săng đan cho nó mà lúc nhìn vào thùng rác thấy ghê bỏ mẹ ra lên thôi. Buồn cười hình như con bé nó đi không quen hay sao mà đi cứ loẹt quà loẹt quẹt. Một lúc sau không nghe thấy nữa quay sang nhìn thì thấy con bé đang xách đôi tông trên tay còn đâu đi chân đất. Hỏi thì kêu đi nó cứ đau đau ngón chân. Nhìn cũng tội tội thế là đành tháo giày của mình ra bảo nó đi vào. Dù gì nó cũng là tiểu thư cành vàng lá ngọc.
Mặc dù đầu tiểu thư thỉnh thoảng hơi có điện tí :gach:
Tiểu thư cũng biết buồn
Đúng ra thì mình cũng chẳng bận bịu gì, nhưng thực sự hôm nay mới có hứng thú ngồi edit cái rv mà post cho các thím đọc. Đây sẽ là cái rv cuối cùng viết về khoảng thời gian mà con bé tiểu thư nó ở nhà mình. Chán ghê, ban đầu tưởng viết ngắn gọn coi như chuyện ngoài lề cho các thím đọc giải trí thôi. Giờ tự nhiên sa đà quá làm thành ra các thím lại nghĩ mình có tình ý gì với nó. Rồi thi nhau bỏ phiếu cho nó :sweat: Mình với con bé chả có tình ý gì với nhau. Tình ý thì không nhưng tình cảm thì có. Mình rất quý nó. Chỉ là quý một người bạn từ thuở nhỏ và giờ quý lại thôi. Có gì đâu.
Mình đuổi nó về rồi. Tại nó dám dọa mình suýt chết :gach:
Chẳng là hôm đấy mình ngủ trong phòng, đang ngủ thì thấy người rung rung, mở mắt ra thì thấy nó nằm sát ngay bên cạnh đang lay lay mình dậy. Mắt nó như thế này :adore: xong còn chớp chớp. Mình lúc đấy hoảng quá hất tung chăn ngồi bật cmn dậy :oh: xong nhìn thấy con bé nó mặc cái váy ngủ trắng ngắn tũn mỏng tang, mình lại kéo chăn lại :shame: Căn bản sáng ngủ dậy mình hay chào cờ lắm (mà thằng éo nào chả vậy) sợ con bé nó nhìn thấy rồi lên cơn cuồng dâm thì bỏ mẹ.
- Đm e vào đây lúc nào đấy
- Đêm qua
- Thôi e bình thường lại đi hộ a có được không
- Thì e đang rất bình thường mà- nó trả lời mà mặt nó cứ nhơn nhơn
- Bình thường cái con khỉ
- Xong rồi giờ a định phủi trách nhiệm đấy phải không.
- Xong gì, cái gì xong :angry:
- Hu hu a làm gì e mà a không nhớ à- con bé nó giả vờ lấy tay chùi chùi mắt xong đạp tung chăn. Bài này thì mình biết rồi :look_down:
- Be bé cái mồm thôi không mẹ a lên lại hiểu nhầm bây giờ. Đùa toàn đùa ngu
- Hiểu nhầm cái gì hiểu đúng thì có ấy.
- Con lạy mẹ thế giờ mẹ muốn gì. Ngủ cũng không yên với mẹ cơ.
- A mà không chịu trách nhiệm e báo công an a hiếp e- Nói rồi nó vùng vằng đứng dậy
- Này này a nói cho biết nhé. Đây là phòng a, e tự nhiên ở đâu chui vào xong nằm lù lù bên cạnh. Trong hoàn cảnh này thì em mới là đứa hiếp anh thì đúng hơn đấy. Gọi ca khéo ngta tống mẹ e vào trại tâm thần luôn ấy
Mình vừa nói xong thì nó quay lại nhìn mình cười hì hì xong lại nhảy tót lên giường mình nằm. Đm 50 sắc thái thay đổi nhanh vcl :ops:
- Hì hì. Đùa tí cho vui
- Vui lắm à.
- Vui mà. Tại nhìn mặt a lúc tức lên trông buồn cười.
Mình chẳng nói gì, vì cũng bó tay.com với nó
- Mà ai bảo a ngủ không chốt cửa cơ
- Sao phải chốt. Thế cứ thấy không chốt thế là tự tiện vào à
- Ai tự tiện đâu. Đêm e hay bị mộng du lắm, không chốt vào có ngày đêm e mộng du sang e hiếp chết a- nó nói xong cái mặt nó còn gian gian, lại còn kèm thêm cái động tác thè lưỡi liếm mép làm mình nghĩ khéo hôm sau ngủ cũng phải chốt cửa cho chắc vậy chứ con này nó điên lắm :stick:
- A giống e, e cũng hay bật điều hòa đắp chăn kiểu này.
- Chăn lâu không giặt cứ mang mà trùm lên mặt ấy
- Thảo nào thấy hôi hôi.
- Mà không có việc gì thì về phòng đi để a ngủ
- Tất nhiên có việc thì mới vào gọi a dậy rồi. Dậy đi ngủ gì mà ngủ lắm gần 8 giờ rồi.- Nó vừa nói vừa kéo tay mình dậy. Mà công nhận là con bé này nó khỏe thật. Cỡ này mà cho thi hội khỏe phù đổng bộ môn kéo co đồng đội nữ thì kiểu gì cũng đc giải.
- Thế con nào hôm qua ngủ đến tận 11h để a phải lên tận phòng rước xuống ăn cơm :angry:
- Em khác. Tại hôm qua e mệt :shame:
- Ok. you win. A cũng sắp chết mệt với e rồi đấy linh ạ :(((
- Dậy đi ăn sáng đi e đói meo rồi. Cho cả thằng H đi nữa.
... Thế là đành lục đục bò dậy dẫn 2 chị e nó đi ăn sáng.
À mà nhắc đến thằng e mình mới phải nói. Vì sao mà ở trên mình lại nói là 2 chị e nó, thằng H này phải đảm bảo rằng lớn lên kiểu đ' gì cũng là một thằng vô cùng dại gái. Ai đời con bé nó mới mồi bằng có mấy bộ đồ chơi mà nó đã nghe lời răm rắp. Hôm đi ăn sáng đây cũng làm một con ô tô biến hình to tướng. Quát bảo sao lớn đầu rồi còn đòi mua đồ chơi thì con bé nó đã nhảy vào bênh ngay được, bảo là nó có đòi đâu e tự mua, xong lại còn lớn thì sao, e hai mấy tuổi đầu vẫn xem hoạt hình này sao đâu. Thảo nào thằng e mình cứ 1 câu đại ca linh 2 câu linh đại ca. Trước có T sư tử à nhầm sư tỷ giờ lại thêm cả linh đại ca nữa. Không khéo giờ bảo nó đổi làm e chị T hay e chị Linh, không làm e a M nữa chắc nó gật đầu ngay trong vòng 3 nốt nhạc ấy
Thằng mất dạy
....
Ấy vậy mà thiên kim tiểu thư cũng có lúc biết buồn :go:
Hôm đêm muộn, mình ngồi trên sân thượng hút điếu thuốc cho bớt nhớ e T thì con bé nó mò lên. Lần thứ 3 nó lên đây. Không giống như e T, con bé nó bảo chỗ này của mình lôi thôi, bừa bộn, nó còn nói không thích mình lên đây. Thành ra nó cũng ít lên. Nó ngồi cạnh mình trên cái ghế sofa, cứ ngồi im im, thỉnh thoảng lại liếc sang mình. Mình cũng biết là nó có chuyện muốn nói, nhưng với tính cách con bé thề chứ lúc đấy mình chỉ sợ con bé nó đòi mình dẫn đi đâu chơi.
- Có chuyện gì nói luôn. Mà nói trước là cấm có đòi đi đâu đâu đấy
- E có đòi đi đâu đâu
- Thế không ngủ đi còn mò lên đây.
- Anh
- Gì
- E đến đây ở a thấy phiền lắm đúng không
- Không, hâm à có phiền gì đâu. Sao đang yên lại hỏi thế- Mình quay sang ngơ ngác nhìn con bé... lần đầu tiên thấy nó buồn :sad:
- Mẹ a nói gì e à. Chắc không phải chứ mẹ a có bao giờ để ý mấy chuyện linh tinh đâu
- Không cô không bảo gì đâu, tự e thấy thế thôi. E vừa lười, lại chẳng chịu làm gì, cũng chẳng biết nấu nướng. Lại còn hay quấy rầy a. Đã thế còn làm hư thằng H nữa (con bé ở đây cứ mỗi lần thấy thằng e mình học là lại bảo đang nghỉ hè học làm gì bỏ đấy đi chơi với chị)
- Kể tiếp đi còn thiếu nhiều lắm
- E biết mà, chính e nhiều lúc cũng thấy phiền nữa- Mặt con bé xịu xuống xong còn thở dài nữa, nẫu hết ruột
- Tại e thấy a có vẻ khó chịu. Như kiểu ghét e ấy.
- Trời ơi con bé này. Đúng là nhiều lúc cũng hơi khó chịu thật nhưng thế không có nghĩa là a ghét e. Này nhé, e lười thì a làm, e không nấu được thì a nấu. E đòi dẫn e đi chơi a dẫn đi.... Nếu a mà ghét e a đã chẳng bao giờ làm những việc đấy. Đúng chưa. Với lại e ở đây a thấy vui mà, nhà cũng có thêm người
Mình cố giải thích cho con bé nó hiểu, sợ nó nghĩ linh tinh rồi lại buồn. Mình quen nhìn con bé lúc nó tưng tửng rồi nên giờ nó buồn thấy sao sao. Chưa kể là mình còn mắc cái bệnh sợ nỗi buồn của phụ nữ. Cứ nhìn thấy con gái buồn, kể cả nỗi buồn đấy chẳng liên quan gì đến mình nhưng trong lòng cứ thấy áy náy sao ấy...Con bé nó chẳng nói gì chỉ gật đầu.
- Thôi về phòng ngủ đi tiểu thư ạ, tự nhiên đêm hôm lên đây nói luyên tha luyên thuyên.
Con bé cứ ngồi yên mãi chẳng nói gì, dỗ mãi mới chịu xuống đi ngủ.
... 2 hôm sau thì con bé nó về, bố mẹ nó đến đón. Kể ra nhiều lúc cũng thấy phiền thật nhưng giờ vắng nó lại thấy buồn buồn. Đúng là con bé nó vụng về thật nhưng ít nhất với mình nó cũng là một con bé tốt bụng. Chỉ là nó tính nó vô tư nên nhiều khi người ta ở cạnh nó thì thấy phiền vậy thôi. Nhiều lúc bực tức mình cũng hơi nặng lời với nó, những lúc như thế nó cứ cười nói bình thường làm mình nghĩ chẳng có chuyện gì. Sau cái hôm nó nói chuyện với mình trên sân thượng, giờ nghĩ lại những lúc mình mắng nó, chắc nó buồn lắm, chẳng qua nó giả vờ không để mình biết thôi. Tự nhiên giờ cứ thấy có lỗi với nó :sad:
Hôm thứ 2 vừa rồi mình ra đón e T. Bảo mùng 8 mà đến tận 15 mới xuống. Chả biết có trốn học không mà nghỉ kĩ thế. Ngẫm ra đúng là cuộc sống mỗi người như những bức tranh nhiều màu sắc. Trong cuộc sống của mình, con bé tiểu thư giống như nhưng gam màu sặc sỡ tươi vui, còn e nhân viên thì lại là những gam màu trầm, lặng lẽ và bình yên. Giờ mình lại được quay trở lại những giây phút bình yên với gam màu trầm của mình rồi :byebye:
Về phần con bé, các thím khỏi phải lo cho nó, nó chỉ buồn mỗi hôm đấy thôi xong lại ngựa quen đường cũ. Về rồi mà vẫn không tha cho mình. Hôm nào cũng nhắn tin chọc phá mình mới yên. Hôm qua còn tíu tít gọi điện cho mình khoe cả nhà đang trong tphcm thăm a trai. Lại còn bảo khi nào ra e lại sang nhà a ở tiếp nhé. Thôi tôi xin ^:)^. Con bé nó còn hỏi mình có thích quà gì không để nó mua. Mình thì chẳng biết thích gì nữa, đành bảo nó e mua gì cũng được :byebye:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em nhân viên của... mama - Chap 3
Em nhân viên của... mama - Chap 3
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, đọc truyện voz, truyện voz, truyện hay voz, nhân viên cafe, truyện voz em nhân viên của mama, truyen em nhan vien cua mama voz, em nhan vien cua mama full, Em nhân viên của mama - Chap 3
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEPzr6vsef42TYk0lbXhGuLPsX-Iw66wdL-uHB_cofUH1HtjuGHU2XUbyNtlMaPYtlcZ05Wse-0AeM5_n_4ZwmPkIvvB1HCdDxoOLtZQLlGbab7r2jY4RqgAKIjtojbVR-U5NsBzooM_Q/s1600/emnhanviencuamama.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEPzr6vsef42TYk0lbXhGuLPsX-Iw66wdL-uHB_cofUH1HtjuGHU2XUbyNtlMaPYtlcZ05Wse-0AeM5_n_4ZwmPkIvvB1HCdDxoOLtZQLlGbab7r2jY4RqgAKIjtojbVR-U5NsBzooM_Q/s72-c/emnhanviencuamama.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/em-nhan-vien-cua-mama-chap-3.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/em-nhan-vien-cua-mama-chap-3.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-