Ngẫm... Phần 2 - Chap 35

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
ngẫm voz
- Chuyện gì?
- Mẹ, nó bị bắt cóc, vừa gọi tống tiền tao.
- Đm, nói xạo vừa thôi - Thằng Nổ cười khì khì
- Đm! Ở ngoài mưa lạnh vãi!- Thằng Tín từ ngoài chạy vào đóng cửa cái "RẤM!!!"
- Ê, ê, Tín, lão đại nói thằng Qúi bị bắt cóc tống tiền đó mày. Coi nó kể chuyện hay chưa kìa.
- Đu, tới giờ kể chuyện rồi hả T? - Thằng Tín ngồi ịch xuống đất, vẻ mặt háo hức.
- Kể bà già tụi mày, đm.
Thấy mặt tui nghiêm trọng, hai thằng nó cũng bắt đầu dịu lại.
- Vậy mày nói thiệt hả?
- Đm! Nói nãy giờ hai thằng mày điếc hả?!
- Vậy giờ sao? Tụi bắt cóc nói gì? - Thằng Tín sấn vào
- Lấy balô thằng mọi Qúi coi có 25 triệ trong đó không? - Tui nói
- Đây - Thằng Nổ thảy balô qua cho tui.
Kiểm trong đó đúng là 25 triệu thật.
- Có tiền rồi. Bây giờ cần thằng xung phong đi gặp tụi nó. – Tui nói
- Thằng nào đi? - Tí mập ngơ ngác hỏi
- Đổ xí ngầu đi, thằng nào ít điểm nhất thì đi.
- Ok.
Thằng Tín xách cái chén, 2 viên xí ngầu của bộ cờ cá ngựa ra. Cả ba thằng bắt đầu thảy.
Tui: 7 nút
Tín: 12 nút
Năm Nổ: 9 nút.
- Đu, số hên đéo tả được - Tui vuốt mặt
- Chúc mày đi bình an. – Hai thằng nó vỗ vai an ủi.
- Có hàng gì anh em phòng thân không? Chả lẽ để đi xuống dưới kiếm xe nước mía nào mua hai khúc múa lửa với tụi kia? - Tui quắc mắt.
- Đồng chí nghĩ sao? Đồng biết tại sao anh lại đem nhiều đồ vậy không? Đồng chí biết anh bỏ cái gì trong đó không? - Thằng Nổ cười gian xảo
Không cần đợi tui trả lời, nó kéo cái balô ngang ra, rồi mỡ roẹt. Trong đó cơ man là hàng.
Tui với thằng Tín sững người, mồ hôi mẹ, mồ hôi con đổ đầy trán.
- Mày đi biển... hay đi giết người vậy thằng kia?
- Sao nào? Dao bấm hay phớ hay tấu hay tana, mấy cưng chọn đi.
- Mày nghĩ tao còn lựa còn chọn à? - Tui lấy hai con dao bấm nhét vào hai cái vớ, nghĩ lại tui nhét thêm cây tanto vào cho chắc. Thằng khùng Nổ nhiều lúc cũng được việc phết. Nhất là mấy vụ này.
Tui đi chuẩn bị thật nhanh, mặc áo khoác vào, mang giày thể thao để có gì chạy cho lẹ.
- Kế hoạch là như vầy, tao sẽ đi gặp tụi kia, hai đứa mày đi theo sau. Nghe tao điện thoại thì bay vô yểm trợ nghe chưa. Sau vụ này tao cho thằng Qúi mềm mình.
- Ok!
Xong xuôi, tui mang balô với 25 triệu của thằng Qúi cùng với hai thằng ôn kia xuống nhà. Và đương nhiên là phải tắt đèn với khóa cửa phòng lại.
Rảo bước trên con đường vắng dẫn đến cái quán ăn thần tiên của thằng Qúi, mưa râm râm, gió thổi phất phơ lại đâm ra lạnh cả người. Chốc chốc quay lại phía sau, không thấy hai thằng kia đâu. Không biết do tụi nó núp kỹ hay là do tụi nó trốn về mất rồi.
Đến nơi, một thằng đã đợi sẵn tui ở con hẻm, nó cao và ốm như cây sậy, nhìn sơ cũng biết là thằng nghiện, xớ rớ là nó cho một tiêm, si-đa là xong phim.
- Thằng bốn mắt, đủ tiền chưa? - Nó nhìn tui hất hàm hỏi
Tui lẳng lặng, không nói gì, đưa cái balô lên. Nó ra hiệu cho tui đi theo vào sâu trong hẻm.
Đi vào đi đây kiểu như lạc vào thế giới khác, xung quanh toàn đồng không mông quạnh, cách xa xa lại có vài căn nhà, tắt đèn tối om. Kiểu này có kêu cũng không ai cứu. Không biết có sóng điện thoại không nữa, lát cần gọi hai ông thần kia giúp thì bỏ bà. Mưa lấc phấc khiến tui lạnh run người, mùi mưa, mùi hơi đất nồng lên sau bao nhiêu ngày hạn. Tiếng dế, ếch nhái kêu vang át cả tiếng người.
- Tới rồi, trong đó đó - Thằng dẫn đường chỉ tay về phía cái chòi nằm phía sâu trong ruộng, nó nói là từ đoạn này tui phải đi một mình. Tui đi được một đoạn quay đầu lại tìm thằng Nổ với thằng Tín thì thấy thằng ôn dẫn đường lấy điện ra bấm, chắc là nhắn tin báo tụi kia. Làm ăn ngu vãi. Lúc này tui móc điện thoại, ơn trời sóng còn 2 vạch, gọi cho thằng Tín, nó nhấc máy ngay tấp lự.
- Túm đầu thằng vừa đi ra khi nãy lại đi, bắt nó khai tụi kia có bao nhiêu người.
- Ok.
Đúng hai phút sau, thằng Tín gọi cho tui.
- Trong chòi có 4 thằng, 2 đứa con gái. Có tuýp sắt.
- Chỉ vậy thôi à? - Tui hỏi
- Ừ, nó khai có nhiêu đó thôi, à mà thằng đầu trọc xăm mình là đại ca đó, thằng này nói nó giỏi võ lắm.
- Giỏi cm gì tao lụi cho 2 nhát là xong. – tui nói giọng đầy tự tin.
- Tụi bây cột nó vô góc cây nào đi rồi lại phục gần cái chòi. Tao đi vô trong đây - Tui nói rồi cúp máy.
#*#*# Bạn đang đọc truyện tại DocTruyenVoz.Com #*#*#
Trong chòi, đèn vẫn còn thắp sáng, đứng ở ngoài áp tai vào tui có thể nghe tiếng nói chuyện. Kéo miếng chiếu chắn ngay cửa qua một bên, tui đi vào, thằng Qúi ngồi đó, đầu chảy máu, bị cột vào ghế, áo nó rách tả tơi còn miệng cũng bị cột nốt. Thấy tui, nó ú ớ được mấy tiếng thì bị một thằng mặc áo thun đấm vào mặt. Thằng đầu trọc thằng Tín có nhắc lúc nãy túm lấy cổ áo tui xốc mạnh lên:
- Mày có đem tiền không?
Tui đẩy nó ra, bất ngờ nên nó mất trớn vài bước về phía sau. Mở balô ra, tui cầm mấy cọc tiền trên tay.
- Đủ 25 triệu, thả bạn tao ra rồi tao giao tiền.
Mấy thằng kia tay lâm lâm tuýp sắt chực đánh tui. Thằng trọc nghĩ ngợi gì đó rồi hất hàm kêu thằng đang đứng cạnh thằng Qúi, da ngăm đem, tóc húi cua:
- Thả nó ra.
Thằng da đen cởi dây cho thằng Qúi, mặt mày thằng cu trầy trụa sơ sơ, chắc không cần đi viện đâu, hên là ở chỗ đó.
- Đậu má, lần sau mà còn đi ngu như vầy nữa là tao bỏ luôn - Tui chửi lầm bầm thằng Qúi
- Biết rồi, đưa tiền cho nó đi rồi về, bà già tao mà biết là chết... - Thằng Qúi nhăn nhó
Tui đặt cọc tiền lên tấm phản gần đó, con nhỏ dụ thằng Qúi giằng lấy cọc tiền ra khỏi tay tui. Nó đếm đếm rồi gật đầu với thằng trọc.
- Tụi tao đi được chưa?
Đột nhiên thằng trọc có điện thoại, nó nghe xong, mặt tối sầm lại.
- ĐM! Chôn xác hai thằng này ở đây cho tao!- Nó hét lớn
Thôi chết mợ rồi, không lẽ thằng mất dạy dẫn đường kia gọi cho thằng trọc.
- Đm! Làm sao đây T?!
- Làm cái đéo gì nữa, chạy chứ sao!- Tui nói lớn rồi túm thằng Qúi tông ra ngoài.
Tưởng đâu sẽ thoát ai dè tui bị túm chặt lại, thằng Qúi thì chạy thoát, quả này lãnh đủ rồi. Tui cong chân đạp mạnh đằng sau, xoay người lại, khụy xuống để rút hai con dao bấm ra, hết cách thì chiến thôi. Thể nào thằng Qúi cũng báo với hai thằng kia tiếp ứng tui kịp thời, lần đầu chơi một cân bốn đây.
Thằng da đen cầm tuýp bổ thẳng vào tui, tui chỉ kịp né qua một bên rồi dùng tay đỡ, đau điếng nhưng chịu, tui dùng hết sức để đâm thẳng qua bắp tay nó, rồi xoáy thật mạnh. Nó rống lên vì đau. Hai thằng kia, một thằng răng hô, một thằng nhuộm tóc màu cháy nắng cũng nhảy vào đấm đá loạn lên để giúp đồng bọn. Tui vừa kịp rút con dao ra khỏi tay thằng da đen thì bị đấm vào mặt bởi thằng răng hô, rớt luôn cả kính. Tui co chân đạp tho phản xạ thì trúng vào bụng nó, nó lăn đùng ra. Thằng tóc nhuộm co cẳng sút, thay vì đỡ, tui đâm thẳng con dao 20cm vào đầu gối nó. Không biết do coi phim nhiều quá hay sao, mà tui cứ đâm được thì phải xoắn một vòng rồi mới rút dao ra.
"Xoẹt! Roẹt!", bỗng dưng tui thấy ran rát sau lưng, ngớ ra thì là thằng trọc ở phía sau. Nó cũng có dao bấm. Tui nhảy ra sau để giữ khoảng cách với nó, 4 đã gục 2, giờ còn lại 2. Sờ vào lưng, ươn ướt, máu chảy nhiều nhưng có lẽ không sâu lắm. Tui lao vào thằng trọc, bị nó tặng ngay cho hai đá, một ngay vào mặt, cái còn lại là vào bụng. Tui phun cả máu ra, máu mũi rồi máu miệng. Gắng gượng đứng dậy, tui thở phì phò như người sắp chết. Vứt bớt một cây dao xuống đất, tui mở balô lấy cây tanto trắng hếu ra. Một tay là dao bấm, tay còn lại là tanto, tui đưa tay chùi máu rồi phun một bãi nước bọt xuống đất.
- Cây dao gọt dưa của mày thì là gì. – Tui cười ngây dại
Lúc này thì giọng của ba thằng ôn kia í ới đằng sau "T ơi! T!!!"- Tui có thể nghe rõ từng thằng tụi nó.
- Lão đại! Có sao không?! – Thằng nổ tay lăm lăm cây hàng về phía hai thằng kia, rốt cuộc cũng tới rồi.
- Đéo sao, nhưng mà tao thấy ghét mấy thằng đầu trâu mặt ngựa này rồi, giờ tính sao mày? - Tui cười nhếch mép hỏi thằng Nổ
- Chôn xác nó ở đây đi -Thằng Tín nói
- Đập chết mẹ hết. – Thằng Qúi gào lên
- Bây giờ anh em tao ở đây hết rồi, mày nghĩ 2 cân 4 nổi không, một mình tao dứt hai thằng của mày rồi đó - Tui cười, giọng cười chế giễu pha lẫn sự thỏa mãn khi thấy tụi nó run sợ trước mình. Mùi của máu quá tuyệt vời.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ngẫm... Phần 2 - Chap 35
Ngẫm... Phần 2 - Chap 35
Đọc truyện Voz - Truyện Voz, truyen voz full - Ngẫm - Phần 2 - chap 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6YKXq3kL1t38Jtlb2_n11jXWaN4N-bSvfm5mNf8xTmomaZ_yloiFFTcjNfH4g0jMm80i5MjWlLE9Mxt9QPEDzRR5O_n4b1GqcItfqGfcQIiCIsqidySLDxcJE8yyxA4AiJR6hyvN5ecU/s1600/ngam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6YKXq3kL1t38Jtlb2_n11jXWaN4N-bSvfm5mNf8xTmomaZ_yloiFFTcjNfH4g0jMm80i5MjWlLE9Mxt9QPEDzRR5O_n4b1GqcItfqGfcQIiCIsqidySLDxcJE8yyxA4AiJR6hyvN5ecU/s72-c/ngam.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngam-phan-2-chap-35.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/ngam-phan-2-chap-35.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-