Nhà nàng ở cạnh nhà tôi - Chap 40

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhà nàng ở cạnh nhà tôi voz
Đám cưới của anh Đại làm rộn lên cả một góc làng. Vì nhà cô dâu chú rể cách nhau khoảng 5 phút đi bộ nên nhạc nhẽo hai bên cứ choảng nhau lia lịa. Chị thằng Đạo nhìn cũng xinh phết. Chỉ tiếc là lấy chồng sớm quá. Năm nữa lại con bồng cháu bế cho mà xem.
Anh Đại tiếp khách sau một ngày đã say lử đử. Cứ ra chỗ mình bắt tay lia lịa. Cảm ơn vì có cái vợt muỗi của chú mà anh tán được vợ xinh. Nhắc mới nhận ra lí do mình được cả nhà chào đón từ sáng. Mình thích ăn gì hai bác cũng mang ra cho. Lũ trẻ ngồi cùng mâm mình vì thế cũng được thơm lây. Đám cưới cứ thế diễn ra êm đạp nếu không có vụ cướp cô dâu. =))
Chẳng hiểu lúc đón dâu thế nào. Đang đi yên lành thì chú rể (chắc bị chuốc rượu từ hôm qua với cả ăn linh tinh nhiều thứ nên đau bụng) ôm bụng chạy thẳng vào vườn cây bên đường mãi chẳng thấy ra. Mấy anh thanh niên làng thấy thế bày trò trêu, bịt mồm cô dâu đem đi giấu. Lúc sau chú rể chạy ra (mà lúc này vẫn còn ngửi thấy mùi thối thối, không biết chùi đít có sạch không) mặt hớn hở hỏi "Vợ em đâu?". Bọn thằng Học giả vờ hốt hoảng dọa
- Anh đi ỉa lâu quá. Thành niên làng bên sang cướp cô dâu rồi.
Ngay lập tức chàng rể chạy về nhà cầm dao đi tìm khắp nơi. Các cụ nhìn thấy cứ bò lăn ra vì vợ chồng trẻ trâu. Đến lúc cô dâu được đưa về nhà mà vẫn chưa dứt cơn cười. Làng quê mình từ già đến trẻ ai cũng hồn nhiên đến lạ.
...
Những buổi sáng ở quê buồn lắm. Lũ trẻ đi học hết. Bà ra đồng hái rau. Mình một mình ở nhà trông nhà giúp bà. Những lúc ấy lại nhớ đến em. Nhớ những kỉ niệm hai đứa cùng nhau trải qua. Giá lúc ấy có em ở nhà, em sẽ ngồi bậc thềm vừa ăn xôi vừa hát.
Ra mà xem con chi nó to to ghê
Trông xa lớn hơn xe hơi
Lăn lăn bánh xe đi chơi
À thì ra con voi như vậy mà nghĩ ngợi hoài
Đằng sau nó mang một cái đuôi và một cái vòi phía đầu.
Lẩm nhẩm lời bài hát em hay hát. Không biết có đúng nhạc không nhưng cứ hát bừa. Vừa hát vừa muốn khóc. Em giờ này không biết đang làm gì và ở bên ai. Mình tắt điện thoại một tuần rồi. Chẳng liên lạc với ai nên cũng chẳng biết tình hình ở nhà.
Được hai hôm tự kỉ thì lũ trẻ nghĩ ra trò lôi mình đi học cùng. Cứ ngồi ở cuối lớp cúi cúi là thầy cô không để ý. Hoặc có thầy nào biết thì xin phép một câu là được. Đi học với bọn trẻ mới biết thế nào là cuộc chiến giữa trẻ em người Kinh và trẻ em người Sán dìu. Trường xây dưới chân núi nên có cả học sinh dân tộc trên núi xuống học. Mà cũng không hiểu bọn này ghét nhau ở chỗ nào. Cứ ra chơi là chửi nhau. Trẻ con người Kinh thì chửi tiếng Kinh, trẻ con Sán dìu thì chửi tiếng Sán dìu. Không nghe được câu nào. Thế mà cũng lao vào cãi nhau được. Đến lạ. Có hôm chịu đồng ngôn ngữ với nhau thì sau ba câu như thế này là lại chiến tranh nảy lửa:
- Cớ sao con gái chúng mày lại mặc váy đi học?
- Kệ mẹ bọn tao
- Chúng mày là lũ bệnh hoạn.
- Còn chúng mày là lũ có bệnh phải đi hoạn
Đánh nhau thì cứ nhảy vào vật nhau, ôm nhau, trai gái đánh đấm loạn cả lên. Mà cũng tại con gái dân tộc nồng kinh khủng, cào cấu đau thấy mồ. Mình ngồi im trong lớp mà tự nhiên cũng có đứa con gái lao vào cào mặt. Mẹ chứ điên hết cả người. Hôm sau cạch không dám đi học luôn.
Sáng sáng lại cùng bà ra đồng vặt đỗ, hái rau. Có mình bà cười nhiều hơn, lúc nào cũng bám tay mình đi. Gặp ai bà cũng chào hỏi rồi giới thiệu cháu. Mình gặp ai cũng nhe răng ra cười. Nhưng thấy bà vui cũng vui lây.
Thằng Học khi yêu cũng chẳng thay đổi gì hết. Vẫn quậy như bình thường. Có chiều chơi đi núp đi tìm. Mình với nó chui vào bụi rậm náu. Náu đúng vào tổ ong. Bị ong nó châm cho vài phát vào mông. Chạy về tụt quần ra cho bà bôi vôi trắng xóa hết cả mông. Cả ngày hôm sau không được mặc quần mà phải quấn mảnh vải quanh hông. Thế mà vẫn chạy đi chơi khắp nơi.
- Mẹ hôm nay quấn vải đi học bị bọn con gái Sán dìu cười gần chết.
- =)) Ai khiến núp trong bụi rậm.
- Chúng mày im đi. Ngượng thối mũi. Mai đéo đi học nữa.
- Mày không đi thì bố mày quất lằn lươn lên còn nhục hơn
- Đã thế con Thu còn đòi tối nay nằm úp mông cho nó xoa thuốc.
- Óe. Tối nay bọn tao đi rình.
Thằng ngu, đã hẹn gái rồi còn tiết lộ. Quả này tối thế nào cũng chết. Cơ mà thằng Học có người yêu mình cứ thấy buồn. Tối đến là nó tót đi chơi chứ chẳng ở nhà buôn chuyện với mình nữa.
Tối có thằng gọi ở cổng. Tưởng thằng Học, chạy ra thấy thằng Đạo đứng huýt sáo đợi mình.
- Cái gì thế mày?
- Đi phá đám thằng Học với bọn tao không?
- Thôi, sao chúng mày cứ làm khổ nó thế?
- Tại con Thu ý. Tán nó mãi. Suốt ngày đem mì tôm sống đi cho nó ăn. Cuối cùng nó thích thằng Học. Tao đòi lại mì tôm thì nó không chịu trả. Tao phá cho chúng nó không dám đi chơi thì thôi.
=)) Cười chết mất. Tò mò quá cũng đi theo xem lũ trẻ con làm gì. Mà thằng Học ngu lắm. Cứ ngồi hẹn hò ở bờ ao mãi. Ai chả biết. Lũ trẻ cầm pháo với bật lửa ra, ngắm chỗ đôi tình nhân ngồi mà vứt pháo vào. Nổ đoàng đoàng cả góc ao. Con Thu sợ quá chạy mất dép về nhà luôn. Con thằng Học thì hằm hằm đuổi thằng Đạo quanh chuồng lợn. Cuộc chiến vì gái là cuộc chiến không tiếc sức.
Chợt nghĩ về mình và Chó Có Lát. Mình đã chiếm phần thắng chắc rồi, vậy mà giờ phải từ bỏ. Không biết giờ này ở nhà, không có mình ở bên, em như thế nào nhỉ. Em có còn lên sân thượng ngồi hát, hoặc ra ban công nghịch hoa tường vi nữa không. Mỗi khi nhớ về em, tim mình lại đập loạn nhịp. Chán nản bỏ lũ trẻ về nhà. Gục vào lòng bà. Dụi dụi mặt vào đùi bà. Bà lại nhẹ nhàng vuốt tóc rồi xoa lưng cho mình. 20 tuổi rồi mà vẫn thấy mình nhỏ bé, trẻ con đến lạ.
Sáng dậy bà đã đi chợ. Mình ngồi tần ngần mãi không biết làm gì. Lấy điện thoại bật nguồn lên. Do dự mãi mới dám bấm số em, nhưng chẳng thể nào nhấn nổi phím gọi. Có cuộc gọi đến làm mình giật mình. Thằng Hưng!
- Ừ tao đây!
- Dm thằng chó chết mày đang chui rúc ở xó xỉnh nào thế?
- Sao hả mày?
- Vi ốm cả tuần nay mày có biết không? Vì mày đấy?
- Cái gì?
- Mày đang ở đâu?
- Tao về quê với bà.
- Mày chết luôn đi.
Thằng bé cụp máy. Tim mình đập thình thịch. Em làm sao? Em ốm thế nào? Run run nhấn số em. Em nghe máy chỉ trong 2 hồi chuông đầu.
- Alo
- Vi à?
- Em nghe!
- Em.... Em là Vi à? (Lúc này dở cmnr. Chả biết nói gì)
- Hoàng khỏe không?
- Anh không. Anh sắp chết rồi!
- Gì cơ? Hoàng làm sao
- Hoàng... Hoàng sắp nhớ Vi mà chết rồi.
- Hoàng hư thật. Làm em giật mình đấy!
- Vi có khỏe không?
- Em khỏe chứ.
- Ừ. Em... ổn không?
- Em không!
- Tại sao? Tại sao?
- Vì không có anh!
- Em tha lỗi cho anh được không? Thời gian xa em anh không thể sống một cách bình thường được.
-...
- Vi!
- Hoàng đang ở đâu?
- Anh ở quê. Vi đang ở nhà à?
- Em không!
- Vi ở đâu? Vi đi đâu?
Em im lặng. Lúc này mình trở nên hốt hoảng. Người run bắn.
- Vi! Vi ơi!
- Em đây!
- Em đi đâu? Em ở đâu?
- Em à? Em... ở trong tim Hoàng. Hoàng có thấy không?
Mình im lặng thật lâu. Cuối cùng em cụp máy. Mọi thứ kìm nén trong thời gian vừa qua như vỡ òa trước mắt. Đặt tay lên ngực. Trái tim đã không còn đập những nhịp sợ hãi mà đã yên vị trong quỹ đạo của nó. Cuối cùng sau bao chuyện xảy ra. Em vẫn ở đó. Ở nơi em cảm thấy bình yên nhất.
Tháo sim điện thoại ra cất vào ba lô. Có lẽ mình cần một thời gian nữa mới dám quay trở về, mới đủ dũng cảm để đứng trước mặt em. Gạt bỏ mọi khó khăn cách trở để yêu em bằng tất cả những gì mình có.
Sẽ chẳng bao giờ mình quên được buổi chiều thả diều trên đồng quê ấy. Cánh diều Hoàng Vi bà vẫn cất giữ cẩn thận cho mình đang bay trên nền trời. Em xuất hiện như nắng, đẩy trôi đủ thứ xám xịt đang hiện hữu trong lòng mình. Nhìn em chạy thật nhanh trên con đường từ thị xã về mà mình không thể thở kịp nhịp tim. Vẫn đủ tỉnh táo để nhờ thằng Học cầm hộ dây diều không bay mất. Mình chạy ra đường, kệ hai chân đang còn lấm đầy bùn. Đón em bằng hai vòng tay ấm và bờ ngực rộng. Em hư thật. Tại sao bây giờ mới chịu về.
Em ngã vào lòng mình. Đồ quỷ. Về quê mà hình như về tay không. Không mang theo túi sách hay ba lô gì cả. Vuốt vuốt mái tóc em, từng lọn tóc mướt mồ hôi.
- Vi định về mặc tranh quần áo anh à?
- Không. Có người đem hộ em kìa Hoàng
Đằng xa sau lưng em là Hưng và Linh. Hai đứa này chắc chắn chẳng nhớ mình rồi. Đi chậm rí chậm rì. Vừa đi vừa trêu nhau. Em vẫn đứng trong lòng mình. Lâu lắm mới được nhìn thấy nụ cười hiền hiền của em.
- Mới một tháng thôi, sao Hoàng cao lên nhanh thế.
- Ừ
- Còn béo ra nữa!
- Sao Vi gầy thế này? Có bị bố Tùng bắt nạt không?
- Bố Tùng đi làm ăn ở chỗ khác rồi.
- Thế mẹ Vi thì sao?
- Thôi kệ đi Hoàng. Kệ mẹ nó đi! Hi hi
- Học ai kiểu nói hỗn đấy đấy.
- Học anh Hưng
Cái thằng mất dậy. Dám dạy người yêu mình bố láo. Lát nữa gặp nhau đấm cho vỡ mõm.
- Vi kệ được thật không?
- Thật. Kệ hết
- Thế mà đòi chia tay. Xa anh cả tháng trời.
Em ôm chặt mình. Mình cũng thế. Trên nền trời đồng quê, cánh diều Hoàng Vi vẫn thoắt ẩn thoắt hiện.
Tết Mậu Tý năm 2008, cái Tết đầu tiên bên em. Tết đầu tiên ở quê cùng bà nội. Tết đầu tiên Hưng và Linh dám bỏ nhà đi bụi.
Nếu muốn bỏ mặc, trốn tránh tất cả. Có lẽ mình sẽ mãi chọn nơi này để trở về!
Câu chuyện cuối cùng cũng kết
Tết năm ấy là cái tết kinh khủng nhất mà mình từng trải qua. Nếu chỉ có mẹ Vi thì còn đỡ. Nhưng được thêm cả mẹ dại Linh (Hưng, tao xin lỗi mày). Vi vốn là quả bom rồi, được Linh là người kích nổ. Mình khổ sở đủ đường luôn. Chỉ được mỗi ngày đầu tiên Vi ngoan, Linh cũng mới về nên còn giữ ý. Đến ngày thứ hai thì khác hẳn. Cũng tại buổi tối hôm ấy bị thằng Học lôi ra sân kho chơi ngay nên hai mẹ quen luôn. Mà cũng chẳng hiểu sao, không biết có phải hám gái lạ không mà bố Học nhà mình cả buổi tối chỉ quanh quẩn bên Linh chứ không đi chơi với em Thu. =.= Nhớ lại thấy buồn cười vì trông Linh hơi già so với tuổi nên hầu hết chúng nó gọi bằng chị. Suốt ngày bả đứng trống tay chỉ trỏ mấy thằng này phải thế này thế kia như bà bán thịt lợn ngoài chợ. Trông cũng hợp với Học phết.
Bà mình vui lắm, mắt bà lúc nào cũng ướt ướt, lập cập cả ngày từ nhà xuống bếp, hết nấu chè, nấu xôi rồi chuẩn bị gạo với đỗ gói bánh. Vi với Linh chỉ ở nhà với bà buổi sáng, còn buổi chiều thì đi chơi với lũ trẻ. Vi ở bên bà với ở bên lũ trẻ vẫn chỉ là một người. Còn Linh thì... Ôi thôi!
Khi bên bà:
- Bà ơi, thế này phải không bà?... Hi hi, con không biết!... Thế này đã được chưa hả bà?... Bà làm khéo quá...
Khi chơi với lũ trẻ:
- Ơ dm mấy thằng kia chúng mày điếc à?... Không nghe tiếng à? Chạy sang bên này... ? Bố tiên sư... (Văng tục chửi thề đủ cả =3=)
Cứ mỗi lần như thế mình lại quay sang trố mắt nhìn thằng Hưng. Nó búng tay rồi đưa xuống gãi gãi đít trêu ngươi mình. Thằng mất dậy.
Một ngày sau khi về quê bọn mình chỉ quanh quẩn mấy trò thả diều, đánh khăng, đá bóng. Đến chiều ngày thứ hai thì khác. Ở sát nhà kho của xóm có nhà ông Tấn Vưỡn. Cái nhà này là ổ đánh bạc nên nuôi một con chó đực to và dữ lắm, xích ngay lối vào cổng. Chắc là để đó trông ngõ với đánh động khi công an tới kiểm tra. Cũng chẳng biết loại chó gì, chỉ biết mặt nó bè ra như cái hình chữ nhật lại còn nhăn nhăn ở chỗ hai mắt.. Đùa chứ mình mà vẽ ra được chắc mọi người phải cười đứt cmn ruột ra mất. Nó dữ kinh khủng, cứ lồng lộn suốt ngày không bao giờ nằm một chỗ. Con này mà đứt xích thì phải có mấy người gãy cẳng.
Đấy, chó thì giữ như thế. Nhưng Linh có tha đâu. Vừa ăn cơm trưa xong thì Linh mặc kệ Vi rửa bát một mình. Lục tủ tìm kim chỉ chả biết để làm gì. Xong rồi chạy xuống lấy một phong mì tôm miliket bỏ vào túi bóng. Một phong thì đem ra sân ngồi bẻ cho thằng Hưng ăn. Giờ nhớ lại cảnh bố Hưng với mẹ Linh ngồi bẻ mì tôm sống nhai gau gáu ở bậc thềm mà chết cười.
Vi vừa rửa bát xong thì Linh lôi ra sân kho ngay. Bọn trẻ đã đợi ở đấy sẵn rồi. Linh bảo chúng nó trèo hết lên cái mái nhà sân kho. Hồi đấy chả thấy sợ gì chứ giờ nghĩ lại chắc nổi da gà. Cả lũ chục đứa trèo lên mái nhà nó không sập cũng lạ đấy. Mình và Hưng nhất định không lên. Gì chứ. Năm ấy Linh với Vi 17t rồi. Lớn tồng ngồng ra rồi mà nghịch như quỷ cái. Cũng không thể hiểu được em. Linh bày trò gì cũng theo xong còn bắt mình làm cùng. Nhiều lúc điên đéo thể tả được luôn. Nhìn Vi trèo tót lên mái nhà kho ngồi hóng hớt mà bực bội. Thằng Hưng nhịn Linh quen rồi chứ mình chịu. Thứ con gái gì đâu.
Mà mọi người biết Linh chơi trò gì không. Cắt cho bọn trẻ con mỗi đứa một đoạn chỉ, một đầu buộc một mẩu mì tôm vào đấy. Một đầu buộc vào khúc gỗ làm cần câu... Chó. *3*... Con chó mà mình kể đoạn trước đấy. Cả lũ đung đưa mấy dây mì tôm câu nó. Nó sủa lồng lộn lên. Cứ có người đi ra là lại nằm rạp xuống mái nhà, thấy im ắng lại ngẩng lên câu tiếp. Cứ thế khoảng nửa tiếng luôn. Mình ngó mà thấy điên hết chịu nổi luôn mà cả bọn trẻ cười như ma làm. Thằng Sỹ còn cười ngả người ra ngã lộn cổ xuống sân kho, dứng dậy cười ha hả một lúc rồi lại trèo lên chơi tiếp. Mấy thằng bên trên thì đấm nhau vì tội cười bắn nước bọt vào mặt nhau.
Chỉ được đúng nửa tiếng. Con chó sủa ra rả đến mức người làng ra chửi chủ nó. Mình với Hưng hôi ấy hình như ngồi dưới gốc bàng chỗ cổng nhà kho nói chuyện game với sách vở. Thấy em và lũ trẻ vội nằm rạp xuống mái nhà là biết chủ nhà bên đấy lại ra rồi. Ông này cả làng không bà nào ưa vì toàn dụ dỗ chồng người ta đi đánh bạc thôi. Có lần đi đêm về bị bọn trẻ con ghét nó nhặt gạch vứt đầy đường rồi phủ rơm lên che đi, lão phòng đến đoạn đấy vấp ngã cày mặt xuống đường mẻ nửa cái răng cửa nên gọi là Tấn Sứt nữa. Mình và Hưng đứng dậy ngó sang xem thì thấy ông ý cúi xuống tháo xích chó. Phải nói hốt gần chết vì mình với Hưng thì đứng dưới đất, cái bọn trêu nó thì chồm hỗm trên mái nhà. Thằng Học nó phẩy phẩy tay mình cật lực kêu "chạy nhanh chạy nhanh lên, dm mày còn đứng nhìn cái cứt".
Mình và Hưng hoảng hồn nhảy qua cái bậc thềm sân kho mà chạy về phía nhà bà. Con chó thoát được ra cái cổng đuổi như bò tót. Vừa đuổi vừa sủa. Sợ dã man luôn. Lúc ấy mình muốn khóc thét và vả tới tấp vào mặt Linh. Quay sang lấy hết hơi chửi thằng Hưng.
- Dm người yêu mày như cứt
- Chửi đéo gì tao, chia ra chạy 2 ngã đi nhanh lên
Khổ nỗi cái đường về nhà bà mình làm gì có ngả nào
Nữa. Cứ thẳng tưng một hướng. Với cả chạy riêng ra một ngả mà con chó mặt hình chữ nhật đuổi theo hướng mình chạy thì mình lao thẳng vào tường nhà bên đường tự tử chết luôn cho xong. Không kịp nghĩ gì nữa, kéo thằng Hưng chạy ngoặt cái đường xung quanh nhà kho, cứ vòng vèo một đoạn thì con chó gần như bắt kịp. Lũ trẻ nửa lo nửa đứng dậy hò reo cổ vũ như đua ngựa. Quả này mình đang chắc chắn không thoát được định đứng lại nhặt gạch chọi chó thì thằng Hưng túm lấy cổ áo nhào... Xuống ao theo nó.
À mình còn chưa kể cái ao. Cái ao tù ở cạnh sân kho bẩn kinh khủng luôn. Đến bà mình đi đồng về còn chẳng dám rửa chân. Chó trong xóm cứ thả ra là chạy đến bờ ao ỉa đái hôi khắm khú lên. Thế mà bố Hưng túm mình nhảy xuống đấy được. Nó chủ đích nhảy xuống nên tiếp đất bằng chân. Mình bị lôi theo nên tiếp đất bằng đầu. Số mình còn nhục hơn con ve chó. Lúc ngã xuống ao còn phải đứng dậy lội thêm đoạn nữa để đề phòng con chó mặt chữ nhật nó nhảy xuống cắn. May mà nó cũng biết bẩn nên chỉđừng bên bờ sủa ầm ĩ lên. Thằng Hưng vừa thở vừa quay sang nhìn mình vừa ôm bụng cười. Lúc ấy mình cảm giác mình đang đội một đống cứt luôn. Bùn đen chảy rề rề. Không biết Linh nhìn thấy cảnh này có thương mình không. Nhưng sau vụ này mình ghét con mẹ dại ấy thêm mấy phần. Vừa quệt tay lau mặt vừa muốn khóc, ngó lên mái nhà sân kho thì thấy Vi đang loay hoay tìm cách xuống. Chắc định chạy xuống với mình. Mình gào ầm lên vì con chó vẫn nổi cơn điên ở dưới đường.
- Vi ngồi im đi. Anh không sao đâu.
- Hoàng ơi làm sao thế con?
Tiếng của bà nội. Hu hu.
- Bà ơi chó đuổi con phải chạy xuống ao.
Bà toàn xuất hiện đúng lúc thôi. Bà lập cập đi về phía cổng nhà ông Tấn Sứt gọi con chó về. Con chó vẫy đuôi chạy về theo bà ngay. Con chó quen bà mà sao bà không về sớm. Mình bỏ thằng Hưng lội lên bờ trước. Đứng tí nữa chết vì ngộ độc khí. Em tụt từ trên mái nhà xuống, đít quần trắng xóa bụi từ tấm pro xi măng của mái nhà kho. Thằng Học cũng tụt theo chạy xuống chỗ mình
- Bỏ tao xem có bị mảnh sành cắm mặt không nào?
- Dẹp ra, kệ tao
- Tại mày ngu
- Dm chúng mày không trêu chó thì tự nhiên người ta thả chó đuổi tao à?
Nói lại thấy điên Linh. Mình chả thèm nhìn mặt ai, đi về luôn. Em cứ lũn cũn chạy theo mình. Vừa bực vừa thương. Về nhà chẳng bật nóng lạnh, cầm phích nước của bà lao vào nhà tắm.
Tức Linh lắm, nhưng chơi lâu cũng biết Linh hay bày trò nghịch ngu nên cũng không muốn truy cứu nhiều. Với cả cứ lúc nào có lỗi mặt Linh lại hối lỗi, má cứ bệu bệu ra thấy thương thương. Thêm thằng Hưng bênh rồi xin lỗi hộ nữa. Mình thì chỉ bực lúc nhảy xuống ao cứt thôi. Giờ tắm rửa thơm tho rồi lại thấy bình thường. Soi gương cũng không thấy xước xát quá. May mà không cắm đầu vào mảnh chai mảnh sành không thì lúc này chắc mình chả ngồi đây viết truyện. Hic
Trưa bà về, bà mắng mình mấy câu. Tự nhiên tội lỗi mình chịu hết. Nhưng bà bảo một chuyện làm Linh thấy hối hận cực kì.
- Con chó đực ấy bị thằng Tấn xẻ dái ra rồi nhét miếng mảnh sành vào cho nó đau, nó dữ hơn, lồng hơn để trông trộm. Nó khổ lắm, đừng trêu nó tội nghiệp nha con. Chúng mày toàn nghịch trò dại thôi.
Mình thề là mình nghe xong mình ứa nước mắt luôn. Mọi người nghe chuyện chó đực bị nhét mảnh sành vào hòn dái bao giờ chưa? Chuyện thật đấy. Vì dái bị đau nên con chó đực dữ như hổ, gặp ai là cắn, không bao giờ chịu ngồi yên mà lúc nào cũng lồng lên, như thế trông nhà trông của mới tốt. Khiếp, mình vốn thương động vật, nghe bà nói xong thấy khó chịu với lão chủ dã man. Dm lão mất dậy.
- Bó tay, giờ mà nhét mảnh sành vào dái lão ý xem lão ý có chịu được không?
Hic, câu vừa rồi mọi người thử đoán xem của ai. Tất nhiên không phải của Vi rồi. Mình với Hưng thì chẳng bàn làm gì. Của bà nội Linh chứ ai nữa. *3*
-Ờ em tìm cách nào thử xem
- Chứ còn gì. Mai em sẽ thuê người đè lão ý ra rồi nhét đinh vào đít lão
Cười chết cmn mất.
Muốn cái Linh làm sư tổ chửi thề luôn
Tưởng mọi chuyện qua rồi. Thì hôm sau Linh bàn chuyện gì to nhỏ với bọn trẻ ấy. Lũ trẻ cũng gật gù. Mình hỏi Vi thì Vi bảo Linh muốn đem con chó đi phẫu thuật chim. =3= Lại bày trò nghịch ngu cho mà xem. Lại còn phẫu thuật chim cho chó.
Kế hoạch của bà nội ý là lừa ôm con chó ra nhà ông thú y ở xóm để lấy mảnh sành ra cho nó sống bình thường. Đùa chứ nghĩ đến cảnh mình có gai trong cái ấy cũng thấy rợn tóc gáy. Sống thế đéo nào được chứ:" (
Nói là bác sĩ thú y chứ ông này chỉ biết tiêm lợn thôi. Biết thêm ít thuốc thang chữa cho gà vịt khỏi đi ỉa, chắc gì đã biết rạch dái chó.
Mà chuyện về ông thú y này cũng buồn cười. Ông tên Nhượng, về học vấn thì mình nghĩ giỏi nhất làng vì còn biết cả ngoại ngữ tiếng Anh. Bọn thằng Đạo vẫn thỉnh thoảng sang nhà ông ý học thêm. Khổ cái là ông giáo này thích nghề động vật hơn, cứ dạy thằng Đạo được nửa buổi là lại giao bài tập cho nó bảo
- Mày ở nhà làm bài để tao đi tiêm con lợn. =3=
Vì hay tiêm lợn nên chơi thân với ông Thân trong xóm, ông Thân thì làm nghề buôn tinh lợn mà. Ông ý nuôi 2 con lợn đực, suốt ngày dong đi dọc xóm để nhà nào muốn xin giống thì bán. Mà khiếp, 2 con lợn đực nhà ông ý có hai hòn dái phải gọi là đại to luôn, như 2 cái bát ô tô, cứ lủng liểng dưới đít. Thỉnh thoảng ông Thân vẫn bị bọn thằng Học trêu:
- Ông Thân ơi ông vào nhảy cho con lợn nhà cháu phát!
Bố tiên sư mấy thằng mất dậy.
Chơi thân với nhau như thế nhưng có hôm thằng Đạo chạy về kể cho bọn mình nghe chuyện ông Thân lừa ông Nhượng mà cười ầm lên.
- Tao đang học thì ông Nhượng ông ý cầm cái con chim gì đen xì quẳng vào lồng gà. Ông ý hầm hầm ra bảo tao: "Dm cái thằng Thân Thắng, nó cho tao con chim xong bảo em cho bác con phượng hoàng đất, đẹp lắm bác đem về mà nuôi. Lúc nó bé lông tơ trắng trắng công nhận đẹp thật. Mẹ, tao tưởng phượng hoàng thật thả trong vườn. Lớn lên nó xấu như con gà ghẻ, suốt ngày ủi đất, toét hết cả sân, đêm thì bay vù vù kêu. Gọi người biết vào xem cho thì hóa ra là con éc lợn. Dm thằng Thân Thắng. Cả đời gắn với lợn"
Cười gần chết. Mình nghe thằng Đạo nhấn nhá giọng ông Nhượng cười tưởng bục ruột luôn. Phượng hoàng lửa với cả chim éc lợn.
Hôm nay mệt quá kể đến đây thôi. Hôm nào rỗi ngồi kể tiếp cho các bác nghe chuyện đi phẫu thuật chim cho chó nhé.
Yêu mọi người. Moa moa **** Mình ngại vụ trộm con chó mặt hình chứ nhật đi phẫu thuật chim của Linh lắm, mà nhỏ vẫn nhất quyết làm. Mọi người biết đấy, ở quê mà bắt được thằng nào trộm chó thì đánh chết không tha. Đánh chết tươi luôn! s Thậm chí bà nội cũng đồng ý khi Linh với Vi ngồi nhặt rau mà nói chuyện với bà. Bà bảo cứ thử cứu nó xem, chứ lúc nào cũng để nó trong trạng thái lồng lộn vì đau thì tội nó. Mình rủ rỉ với thằng Hưng, con chó đó có biết mình cứu nó đâu. Cứ ai đên gần là nó ngoạm xin miếng thịt. Không khéo chữa lợn lành thành lợn què, tiền mất tật mang. Nhưng do vụ này Linh đầu têu, lại được hậu thuẫn của lũ trẻ nên Hưng đành phải theo. Nó cứ huých mình động viên, bảo mình coi như tích đức. Xong vụ này nó sẽ bảo Linh ngoan cho mình ăn Tết. *3*. Sau bao trò nghịch ngợm mình đã rút ra kinh nghiệm, hậu quả toàn mình gánh chứ ai, cả cái vụ trêu chó để nó đuổimình ngã xuống ao cứt cũng chỉ có mình chịu. Giờ lại thêm vụ này không biết thế nào.
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết. Người lớn chạy ngược chạy xuôi lo việc cuối năm nên bọn mình được thả tự do hơn mình thường, không ai quản thúc gò bó như mọi ngày. Hôm ấy phi vụ của cả lũ thiếu thằng Giới. Khổ thằng bé, sáng sớm ti toe đi trêu cô nhà bên mới về nhà chồng, lúc cô gành nước ra vườn tưới rau, nó đứng bên bờ nhặt đá ném vào mông cô rồi còn te tởn hỏi "Cô ơi cháu ném trúng đít chưa?" Lúc sau nghe cô ý quát, chồng cô ra đuổi thằng Giới chạy vội quá trượt chân ngã thủng chum nước tiểu bà già. Ở quê mình mỗi nhà đều mua một chum sành để ngoài gốc chuối cho các bà ra đái. Chắc ai cũng biết cảnh bà già vén váy tè ở gốc chuối rồi nên mình không tả nữa. Buồn cười lắm). Bà nội mình cũng thế. Tè vào chum, khi nào đầy mang ra pha nước tưới rau.
Thằng Giới ngã mẻ chum nên đầu nó cũng bị sứt. Máu với nước đái ướt cả mặt. Mà khổ lắm. Bọn mình nghe thằng Học kể mà vừa buồn cười vừa thương, cứ nghĩ cái cảnh thằng Giới (cái thằng hay bị ỉa chảy í, mọi người nhớ không?) ném đá vào mông cô tưới rau rồi chạy ngã chúi đầu vào chum là cười rũ ra được rồi. Nhưng cũng thương nó khi nghĩ đến lúc nó ngã mà bị nước đái chảy ướt người.
- Mẹ, đã thế bố nó còn ra cầm cổ nó lôi về quát "Dm mày về nhà tao băm, về tao băm". Tao vừa phải chạy theo đỡ chân vừa phải buộc dây rút quần cho nó. Nó hay bị ỉa chảy nên chẳng mấy khi buộc rút quần cho dễ tụt lúc lên cơn đau bụng, Bố nó lôi mạnh quá nên tụt hở hết cả chim.
Không có thằng Giới cũng tốt. Thằng bé chậm chạp lắm. Chạy không kịp bị người lớn bắt được thì no đòn. Các bố các mẹ ở quê đánh đau lắm. Toàn lấy đòn quấy cám lợn quật cho quắn đít thì thôi. Điển hình là thằng Học chuyên gia bị đánh đến nỗi mông nở như hoa không mặc được quần đấy.
Chị thằng Đạo nhận lời xử lý bước thuần phục con chó mặt hình chữ nhật giúp bọn mình. À quên, có chuyện về vợ chồng nhà anh Đại cũng buồn cười. Chị thằng Đạo tên là Đào, đang mang bầu. Vì chị Đào ngày xưa xinh, lại có tài vẽ nên được nhiều trai làng thích lắm. Chị nó cũng yêu mấy thằng xong mới đến anh Đại. Anh Đại còn trồng cây ruối ở bờ ao để tưởng nhớ mỗi tình vợt muỗi cơ mà.) Chị Đào yêu nhiều nên lúc có bầu bọn trẻ con vẫn hay trêu. Thằng Học tức lắm, nhưng nó vẫn ngô nghê, mỗi khi người ta hỏi về thằng bé trong bụng là nó lại gãi đầu gãi tai bảo:
- Chắc là con anh Đại!
Bố tiên sư thằng dở người. Chả con anh Đại nhà mày thì con ai là còn lưỡng lự bảo "chắc là..."
Đến lúc bị trêu nhiều quá thằng Học mới bực sùi bọt bép đứng lên bảo
- Dm giờ thằng nào còn nói xấu anh tao tao bắt lè lưỡi liếm mông nhổ răng ném đít!
Công nhận là dọa cái sợ luôn. Không đứa nào dám nói gì nữa.
Anh Đại thì không biết chuyện ấy đâu. Vợ có bầu nên ổng vui lắm. Suốt ngày nghĩ đặt tên con là gì. Nghĩ ra nhiều tên lắm. Vĩ này (Vĩ Đại =]]]), Việt này, Hùng... Nghĩ nhiều tên đẹp quá không biết chọn tên nào. Hỏi bọn trẻ con thì bọn nó toàn nghĩ ra mấy cái tên như: Tôn Đào Mương, Tôn Đào Hầm, Tôn Đào Hố Vừa có cả họ bố, vừa có cả tên mẹ. Lúc nghe mấy cái tên bọn trẻ đặt mình cười văng cả nước bọt. Chỉ có chúng nó mới nghĩ đươc những cái tên khủng hoảng đến như thế. Cuối cùng anh Đại quyết định thế này.
- Bố mẹ nó là Đại Đào (quả đào to) thế nên tao nhất quyết đặt tên con tao là... Tôn Ngộ Không!
Đợt ấy mình thề là mình cười suýt thì chết. Đau mấy tầng ruột luôn. Đại Đào với Tôn Ngộ Không cũng liên quan phết.
Thôi quay sang chuyện giải cứu chó!
Chiều hôm ấy chị Đào
Vào nhà ông Tấn sứt chặt mía. Bọn mình cầm bao tải đợi ngoài cổng. Mình thì đứng ngồi không yên mong chờ Linh và lũ trẻ thay đổi quyết định. Vừa lo vừa để ý Vi, chỉ sợ con chó thoát ra mà em chạy không kịp thì chết. Bị chó cắn ngày tết xui lắm. Nhưng chị Đào có vẻ hoàn thành tốt công việc được giao. Đứng ngoài cổng một lúc thôi là chị đã ôm con chó đã được rọ mõm ra cho bọn mình rồi. Linh bảo thằng Học ụp ngay bao tải vào đầu nó, nhét chân nó vào sau, mặc kệ nó giãy rụa, bọn mình bê nó chạy đến nhà ông Nhượng ngay.
Lũ trẻ ôm được con chó đi nên vui lắm. Bọn mình như đang hoàn thành một nhiệm vụ thánh thiện và cao cả ấy. Linh khỏe như voi nên chạy kịp với chúng nó chứ mình và Vi thì mướt mải đằng sau. Nay em lại không mang dây buộc tóc nữa, nên chạy nhanh gió thổi tóc tung lên lại phải dừng lại túm tóc vào nếp. Cực chẳng đành, mình thò tay rút dây quần đùi cho em buộc tạm. Em cười nhăn nhở buộc tóc, lại còn thắt nơ hẳn hoi. Nắm tay em đi chậm chậm. Dù sao thì cũng biết nhà ông Nhượng rồi nên mình cũng không cần chạy kịp lũ trẻ làm gì. Đi cùng em thích hơn. Lúc được ở bên em, mình thích nhất là nắm tay em đi dạo. Cảm giác mấy ngón tay bé tí ti của em ngọ nguậy trong lòng bàn tay mình hay hay, thích thích. Ấm áp lắm. Thi thoảng mình đưa tay em lên miệng hơ hơ cho ấm. Em lại chúm chím cười. Vi có kiểu cười chúm chím xinh xinh khiến tim mình nhảy tưng tưng trong ngực luôn.
Linh trả ông Nhượng 200k để ông phẫu thuật chim cho con chó. Thực ra mình và thằng Hưng cũng làm được, chỉ là không có thuốc tê nên sợ con chó sẽ đau. Thế mà ông Nhượng cứ lèo nhèo mãi, rằng nếu người ta đi viện mổ thì sẽ mất tiền triệu. Vụ mổ xẻ này diễn ra nhanh lắm. Chỉ một loáng là xong. Lũ trẻ hóng hớt bị ông Nhượng đuổi ra sân chơi với con Phượng hoàng đất lai éc lợn ngoài chuồng) Còn một nửa thì đứng giữ chân chó lúc ông tiêm ít thuốc tê cho nó. Chẳng phải tả gì nhiều đâu. Ai đã từng thiến chó thì biết rồi. Túm cái chỗ dái nó, ấn ấn định vị mảnh sành ở đâu rồi xẻ ra một tí thôi là có thể nhìn thấy mảnh sứ nhỏ sắc nhọn trong dái nó. Khổ thân lắm. Chỗ thịt nhét cái mảnh ấy bị chọc choét hết ra rồi. Hi vọng bỏ mảnh sành ra nó sẽ được êm thịt và mát mẻ sống nốt phần đời còn lại chứ không phải lồng lên như trước nữa. Linh sướng lắm, đòi lấy mảnh sứ trong dái con chó mang về nhét hộp làm kỉ niệm nhưng thằng Hưng không cho. Thằng Hưng bảo:
- Em dở à? Cứ nghĩ đến cái thổ tả này trong dái con chó mấy năm trời là anh lại buồn nôn rồi, lại còn đem về thờ.
May là mẹ Linhxuôi xuôi chứ không giờ cái mảnh sành ấy vẫn còn đấy. Ông Nhượng đem vứt mảnh sành xuống ao. Ông bảo ném như thế cho con chó đỡ buốt.
Con chó được nhốt ở nhà ông Nhượng một ngày. Hình như nó không còn đau nữa nên cũng chẳng sủa, chẳng gầm gừ, có vẻ hiền đi nhiều lắm. Mình thì vẫn ghê ghê nó từ hồi bị nó đuổi ngã xuống ao cứt, Bọn mình mang con chó về vào tối hôm sau, chị Đào lại đón bọn mình ở cổng nhà ông Tấn, chị cũng quý con chó lắm, vuốt vuốt đầu nó hỏi thăm tình hình nó rồi mới mở cổng cho nó vào. Hi vọng từ nay nó được sống một cuộc sống thật tốt, không còn đau đớn gì dằn vặt nó đêm ngày nữa. Linh tặng chị Đào một lọ kem dưỡng ẩm da, kem này cũng có thể bôi bụng cho bà bầu. Nghĩ lại cũng thấy Linh có qua có lại ghê. ^_^
Ngày 27 Tết bọn trẻ rủ mấy đứa mình đến trường chơi. Hôm ấy trường cấp 2 tổ chức văn nghệ chào đón năm mới rồi sau đó thì lũ trẻ được nghỉ Tết 10 ngày. Thằng Học phải đi múa. Nghe đã thấy buồn cười rồi. Nhưng lúc đi xem thì thấy nó múa đẹp phết. Không biết tập từ bao giờ. Có 5 đôi, con gái mặc váy thổ cẩm cầm cái ô cán gỗ vải ren màu hồng thêu hoa còn con trai phanh áo gấm đen đỏ cầm khèn. Múa điệu dân tộc Mường thì phải. Thằng Học bình thường nhìn ngố ngố mà múa điệu nghệ lắm. Quay quay uốn uốn lượn tay như đúng rồi. Nhưng hay nhất vẫn là phần cuối bài múa lúc người con trai bế người con gái lên hông còn người con gái dương ô lên không trung thì bọn thằng Sỹ đứng bên cánh gà hét lớn:
- Học ơi Thu nhà mày đang hôn thằng Đạo ở sau núi kìa!
Thằng Học nghe thế lập tức quẳng con bé múa cùng xuống sân khấu rồi chạy phăng phăng ra sau trường. Mình vẫn nhớ bé dân tộc tên là Nhã (xinh lắm), người Mường, chạy ra phô thầy giáo mà vừa phô vừa khóc vì ngã đau và xấu hổ. Thầy giáo hứa trừ hạnh kiểm thằng Học cho con bé nín chứ nhìn thầy cười nắc nẻ là biết thầy cũng chẳng chấp bọn trẻ con này đâu. Mình với thằng Hưng chạy đi tìm thằng Học vì sợ nó đánh nhau với thằng Đạo thì thấy thằng Học mắt đỏ ngầu đứng với con Thu sau trường, mình chạy ra nó quát ầm ầm ngay.
- Dm thằng Sỹ lừa bố. Thu đi đái mà nó dám nói bố láo làm hỏng tiết mục của tao. Tiên sư tổ mày thằng mặt đít!
Còn thằng Đạo thì chạy hộc tốc theo, người vẫn mặc áo gấm nhung đen, mặt còn bôi phấn nữa chứ), chửi thằng Học như tát nước:
- Dm thằng dở người làm hỏng hết cả chương trình, bố múa ngay cạnh mày thì hôn hít cái cứt!
-Ở nhỉ, tiên sư, sao điên quá nên quên mẹ mất!
Nói thật là ở với lũ trẻ này mình đến cười nổ cả ruột mà chết. May mà tiết mục của lớp thằng học vẫn được cái giải khuyến khích vì... Gây hài! Vụ quẳng bạn múa để đi đánh ghen của thằng Học còn lưu lại đến mấy khóa sau. Từ vụ ấy đứa con gái nào trong đội văn nghệ cũng giãy nảy và nhất quyết không múa với thằng Học khi cô giáo phân công nữa. Khổ thân thằng bé! ***
Câu chuyện cuối cùng cũng kết thúc và có một Happy ending. Cảm ơn bạn đã theo dõi câu chuyện của mình!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhà nàng ở cạnh nhà tôi - Chap 40
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi - Chap 40
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện tình yêu, tâm sự nhật ký, tiểu thuyết cảm động, nha nang o canh nha toi, gai o canh nha, Nhà nàng ở canh nhà tôi - Chap 40
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq96MLOTPmwbFb6dKn8RTAHbtBPpW8F5em9Op0DkI2IBAnAblce7WLaK982qZSdcNlABRPZAG1sGRyfz94K6IqqOS6sjjKHuALKVTngDcNz47M-KNa67JicUex0uDNJgbEpwc4jSuemas/s1600/nhanangocanhnhatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq96MLOTPmwbFb6dKn8RTAHbtBPpW8F5em9Op0DkI2IBAnAblce7WLaK982qZSdcNlABRPZAG1sGRyfz94K6IqqOS6sjjKHuALKVTngDcNz47M-KNa67JicUex0uDNJgbEpwc4jSuemas/s72-c/nhanangocanhnhatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nha-nang-o-canh-nha-toi-chap-40.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nha-nang-o-canh-nha-toi-chap-40.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-