Nhật ký Hoàng Vy - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nhật ký hoàng vy voz
Buổi tối, mình dắt tay Vi đi dạo loang quanh nhà. Bọn trẻ ngồi nghịch đầy trên bờ tường nên cũng chẳng sợ bị bọn thanh niên xóm khác sang gây sự. Vi cứ thơ thẩn chẳng nói chẳng rằng. Có lẽ do em vẫn buồn chuyện chiều nay, lại thêm sáng mai bọn mình đã phải về thành phố khiến không khí càng trầm lặng. Mình vốn đã ít nói, em lại thế nữa nên cứ im thin thít. Đến lúc không chịu được nữa, mình đành mở lời:
- Vi hâm!
- Ơ, lại có người muốn chết này
- Hê hê
- Nãy Hoàng làm rơi bàn chải đánh răng của em xuống nền giếng bẩn, em nhìn thấy rồi nhé!
- Anh lỡ tay, hic. Mà làm rơi thì sao?
- Thái độ lồi lõm à, lúc nãy em nhổ lông nách xong không rửa tay gọt táo cho Hoàng ăn đấy
- *khóc thét* Tại sao Vi lại phải trả thù anh như thế? Con chó!
- Ha ha. Em đùa mà. Ai lại khốn nạn thế chứ
- Vi khốn nạn thế nào anh thừa biết rồi. Đồ mấc zậy.
Mình đuổi Vi chạy tùm lum. Chả biết Vi nói có thật không chứ nghĩ đến miếng táo là cứ lợ lợ. Bà nội này không nghĩ trò quậy là không chịu ngồi yên được. Bọn thằng Học bắt đầu í ới gọi mình ra sân kho chơi, mình túm lấy tay em rồi lôi đi như dắt chó cún. Vi vừa cười khanh khách vừa chạy theo mình. Thanh âm trong trẻo của tiếng cười này luôn khiến tim mình đập loạn nhịp. Hít sâu thở đều mãi mà lồng ngực vẫn rộn ràng.
- Im, đừng có cười nữa.
- Ơ sao Hoàng quát em… - Mặt Vi mếu mếu làm mình giật thót
- À không, Vi cứ cười đi.
Nói xong mình lại dắt Vi đi. Lắm lúc thấy mình hâm hâm ngố ngố. Bọn trẻ hôm nay đã biết được điểm thi tốt nghiệp vào cấp ba. Nhanh thật. Nhoằng cái đã vào trung học phổ thông. Thằng Học hí hửng nhất vì nó cũng đã đủ điểm đỗ. Lớn rồi nhưng nó vẫn là thằng vô tư nhất đám, hớn hở khoe chuyện bố nó đi vứt giấy vào phòng thi cho nó chép, ném trúng vào vú cô giáo, bị cô thò đầu ra cửa sổ quát ầm ỹ. Cái thằng, chuyện gì nó cũng kể được. Hơn nữa còn kể đầy hào hứng. Vi thì cười từ vụ gọt táo cho đến lúc thằng Học kể chuyện không ngậm được miệng. Còn mình, mình nghĩ về ngày mai...
Ngày về thành phố, tâm trạng mình lẫn lộn cảm xúc. Sau đợt này, chú Út đón bà về trông em bé nhà chú. Ngôi nhà gửi lại bà con trông hộ. Mình biết lâu lắm mới có thể về lại đây. Nhưng không dám nói với bọn trẻ. Cứ để chúng nó nghĩ rằng, mình đi rồi lại về, lại cùng nhau bắt cá nướng khoai, cùng nhau chơi chọi cỏ gà và đánh vật trên bãi cỏ cho mướt mồ hôi rồi nằm hong gió xong lôi nhau đi tắm sông. Cứ nghĩ đến thôi là muốn ôm thằng Học rồi bóp chim và bủm rắm vô mặt nó rồi.
Lần này lũ trẻ tiễn mình ra tận thị xã để bắt xe. Chúng nó lại giở trò làm thơ nhưng mình không nuốt trôi được bài nào. Đại loại là cào cào trâu trấu thuồng luồng ba ba đỉa rắn rết chúng nó cũng cho vào thơ hết. Ầm ỹ cả con đường. Câu nói cuối cùng luôn là : 'Nhanh về chơi với bọn tao nhá!’ Và những cái vỗ vai tím bầm đến mấy ngày sau. Mình nuốt nước mắt vào trong lòng rồi nhăn nhở cười tươi và bước lên xe.
Nếu có ai hỏi mình màu của sự chia ly, mình sẽ trả lời nó có màu trong veo. Màu của nước mắt. Đó cũng là lý do mà khiến mình ghét cảm giác bịn rịn tiếc nuối quay quắt của bến tàu bến xe đến như vậy.
Mình kéo Vi ngồi lại gần, em gục đầu vào vai mình im lặng. Nhìn những ngôi nhà trượt về phía sau, mình nhắm mắt nghĩ về phía trước. Chẳng biết rằng, chuyến xe này đưa mình và em trở về nơi có những khoảng kí ức mình luôn muốn xóa sạch và không muốn nhớ về.
Mình và em nắm tay nhau đi qua một quãng thời gian phẳng lặng. Vi vào Đại học, trưởng thành và chín chắn hơn. Mình già nua đi một chút do mẹ mình bắt đầu có những trận ốm của tuổi già, của sự lao lực vất vả nuôi con. Mình hay nghĩ đến một con đường đi khác con đường học chính thống. Đã xuất hiện những tư tưởng đi chệch hướng so với người khác. Mình chẳng thể theo học 4 năm Đại học để ra trường chạy vạy xin việc, nhận một mức lương còm cõi chẳng thể nuôi chính mình huống chi là mẹ, là Vi, là gia đình của mình sau này. Do quá yêu Vi, mình chẳng thể nói với em những nỗi khổ ngày đêm dằn vặt một thằng con trai gánh trên vai quá nhiều áp lực như mình. Em đã quá khổ rồi!
Và rồi mình lạc. Lạc lõng trong gia đình khi người đàn ông của mẹ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Mẹ tình cảm với bác ấy, gọi bác ấy là 'bố nó’ và xưng hô là 'em’ vô cùng ngọt ngào. Mình không phản đối, nhưng đôi khi tự hỏi, 'nó’ là ai? Chẳng nhẽ là mình? Mình lạc lõng trong lớp học, khi quá nhiều lo toan và áp lực khiến mình không thể tập trung và điểm thì cứ tụt dốc không phanh. Mình lạc trong tình yêu của em. Em ngập tràn màu hồng, còn mình thì là tối xám. Cũng không thể hiểu được vì sao mình lại có những tháng ngày tâm trạng thảm hại đến như thế. Phải chăng ai cũng phải trải qua thời gian khủng hoảng rồi mới tìm được bến đỗ yên bình?
Thằng Hưng là người duy nhất nhận ra được điều đó. Cho tới bây giờ mình vẫn tự nhủ, nếu không có thằng Hưng kéo mình đứng dậy sau mấy lần vấp ngã, thì bây giờ mình sẽ ra sao? Nó luôn nói cho mình nghe những câu triết lý sến sến đọc được trong sách kiểu như : Người cô đơn không phải là người không có người yêu, mà là người không có lấy một người bạn tốt. Nghe thì có vẻ buồn cười nhưng nhiều khi ngẫm nghĩ lại thấy đúng. Mình kéo cái xác lê lết đến lớp học hằng ngày. Thằng Hưng lắc đầu ngán ngẩm chửi luôn mồm : 'Thằng rồ’ nhưng ngày nào cũng kéo mình ra cantin trường bắt mình ăn đầy đủ hai bữa mỗi ngày.
Thế rồi mình bỏ học! Nghe có vẻ rồ dại, nhưng nó là sự thật các bạn ạ! Mình bỏ học đi làm thêm trong một công ty lập trình (bây giờ là QAZ ware Việt Nam). Bận bịu cuốn mình đi, mình nói chuyện với Vi ít hơn, tâm sự ít hơn, nghĩ về em cũng ít hơn. Sau đằng đẵng những áp lực đè nặng, những mặc cảm của một thằng từng học khá nhất lớp mà sa sút đến mức bỏ học, những nỗi lo nơm nớp sợ mẹ biết và sốc khi phát hiện sự thật, mình gần như gục ngã. Mình nhớ có một đêm, nhớ Vi quá, mình mở cửa lấy xe phóng sang nhà em, gọi em ra, chẳng kịp nói gì, ôm em, gục vào vai em ủ rũ. Vi vẫn thường vỗ vỗ vai mình mỗi khi thấy mình mệt mỏi. Đó là những cái ôm tuyệt vời và ấm áp nhất mà cuộc đời mình được hưởng. Vi vừa dịu dàng an ủi vừa vuốt mái tóc bù xù của mình mà bảo :
- Sao thế này, con cún Hoàng của em lại bị ve cắn rồi à?
Vi à, giá như cuộc sống cứ dễ dàng như khi anh mới quen em, cứ nhẹ nhàng như khi anh chưa lớn, cứ yên ả như khi anh vẫn chấp nhận cuộc sống thanh đạm mà không mong muốn gì hơn cả.
- Ừ! Nó cắn mông anh đau quá!
- Để em bắt nó nhé!
Nói xong Vi vờ cấu cấu mấy nhát vào mông mình vờ làm động tác bắt ve. Em luôn đáng yêu vậy đấy! Mình ôm chặt em, thì thầm :
- Vi có xa anh được một năm không?
- Cái gì? Hoàng đi đâu?
Im lặng. Những khoảng im lặng kéo ra tưởng như dài rộng mãi. Giám đốc công ty mình đang làm (cũng tên Hoàng) rất quý và thông cảm cho hoàn cảnh của mình. Anh ấy muốn mình sang Anh theo học một khóa lập trình do một người bạn của anh ấy tổ chức. Mình đồng ý. Không màng tới hậu quả đằng sau, không màng tới tương lai sắp tới. Nghĩ lại thấy mình cứ như thằng khùng. Làm mà chẳng suy nghĩ gì hết.
Vi không phản đối gì cả. Vi luôn thế. Em không bao giờ bắt ép mình làm cái này cái kia. Mình cũng chỉ gặp một vài lời can ngăn từ mẹ. Nhưng do lớn rồi, mẹ cũng chẳng thể trói buộc mình được mãi. Mẹ vẫn thường bảo với bà ngoại : 'cứ cho nó bay cao rồi nó mới biết ngã đau thế nào’. Và công nhận mình ngã đau thật. =) Cuộc sống luôn biết cách trừng phạt những thằng ngu và dồn ép khiến nó phải khôn hơn. Nói thì có vẻ dễ, nhưng thực tế thì thời gian này mình chịu đựng qua rất nhiều ngày tháng ngột ngạt, an ủi mẹ, năn nỉ mẹ, dỗ dành Vi, hứa hẹn, thề ước...
Ngày mình đi, Vi khóc nhiều. Mình cũng thế! Mình ghét cảm giác chia ly ở bến tàu!
Công ty mình có 3 người được gửi sang bên ấy học tập. Mình trông trẻ ranh nhất, 1 thằng con con ngoại hình ngố ngố, cao 1m6, da nhẵn non tơ đi cùng với hai ông cơ bắp cuồn cuộn râu trên râu dưới. Trông mình cứ như con của hai lão ấy. Vì thế khi sang Anh, mấy lão ngoài giờ học thì có đi bar, uống rượu, còn mình thì cắm cúi ở nhà ôn lại bài và chat với Vi. Cuộc sống tẻ nhạt cô đơn cứ chầm chậm trôi từng giờ.
Cho đến một ngày, face Vi bắt đầu xuất hiện những người bạn mới!
Em kể với mình, em nhận một công việc partime là làm mẫu ảnh – dạng ảnh nghệ thuật cần những cô gái có ngoại hình nhỏ bé, gầy, đôi mắt buồn và ám ảnh. Nói thật mình không thích công việc này lắm. Nhưng mình nào có quyền cấm đoán em. Vậy là những thời gian mà mình và em đã chọn ra để đỡ chênh lệch múi giờ nhiều nhất và có thể chat cùng em được bị cho vào quên lãng. Ngoài giờ học, em đi suốt ngày. Hình ảnh chụp mẫu em yêu cầu không ghi tên người mẫu và không post lên face cá nhân của em. Nhưng thi thoảng mình vẫn kịp nhìn thấy những hình ảnh của một face khác tag em vào, sau đó một lát thì bị xóa tag (Ai xóa thì không biết, có lẽ em không muốn mình hiểu lầm và xích mích khi đang xa nhau như này nên đã tự xóa). Nhưng trong lòng mình, những càm xúc khó chịu vẫn kịp len lỏi vào từng tế bào, từng nơ ron thần kinh.
Mình đã già đi nhiều. Mình không còn trẻ con, có thể cười xòa và cho qua mọi chuyện nữa. Vi cũng đã lớn, xinh hơn, đáng yêu hơn. Xung quanh em có quá nhiều vệ tinh mà mình gạt không xuể. Face em thi thoảng lại có hình em chụp với một người con trai khác không phải mình. Mình bức bối như ròi bò trong óc. Chúng mình ít nói những lời nhớ nhung yêu thương đi, thay vào đó là những câu hằn học mỉa mai trong lúc bực tức. Mà mọi người biết đấy. Khoảng cách chia xa, ngôn từ ác độc. Nhiều khi mình khiến Vi khóc hết nước mắt vì thái độ tiêu cực của mình. Lúc đầu, là mình sai!
Nhưng càng ngày mình càng thấy em quá đáng. Ảnh chụp tình tứ càng ngày càng nhiều. Xuất hiện một cái thằng có nick A.Jun suốt ngày qua lại face em hẹn hò cafe, hai người ngang nhiên nói chuyện trước mặt mình chứ chẳng hề dấu diếm. Mình hỏi Vi, em bảo bạn. Ừ thì ai trong hoàn cảnh ấy chả nói như thế? Giờ mà mình hẹn hò lén lút với con nào mà bị hỏi mình cũng kêu là bạn. >_
Mình mất một buổi tối mò mẫm sang face của thằng kia để nhòm ngó profile. Thằng này cũng sinh năm 89, cao ráo trắng trẻo (hơn mình rồi :-|), làm Thiết kế web và Nhiếp ảnh. Mẹ, sao cuộc sống của nó phong phú thế là thế éo nào nhỉ. Mình bực tức muốn đập mọe màn hình máy tính luôn. Mình buzz thằng Hưng xin nick face ảo của nó lập từ lâu lâu, chọn lọc mấy cái ảnh xinh xinh của con bạn lớp mình hồi cấp 3 làm avatar. Post mấy cái stt kiểu nữ tính dịu dàng hiểu biết rộng, đổi ngày giờ stt. Xong xuôi. Mình pm cho thằng A.Jun trước khi nhấn kết bạn :
'Chào ấy, ấy có phải Hùng, nhà ở Nguyễn Trãi, chiều nay đã giúp mình sửa xe không? Cảm ơn ấy nhiều nhé!’
Rồi mình tắt máy làm việc. Vì lúc mình gửi thì Việt Nam đang gần sáng, chắc chắn thằng đó đang ngủ.
Hôm sau nhận được lời mời kết bạn từ thằng đó (bố biết ngay mà, thằng hám gái đẹp), rồi tin nhắn trả lời : 'Ấy nhầm tớ với ai rồi! ^_^’
Mình gõ câu trả lời : 'Giống lắm mà, ấy không nhớ à? Ấy còn bảo tớ có khuôn mặt hiền và đôi mắt không bao giờ có thể quên được mà’. Vừa trả lời vừa thấy mình vô sỉ vãi. *3*
Tin nhắn tiếp theo : 'Không phải thật, tớ giống Hùng lắm à? ^_^’
Và cứ theo đà, mình đánh tằng tằng tằng tằng luôn :
- Ừ giống! Nếu nhầm thì tớ xin lỗi vì đã làm phiền nha!
- Không sao, phiền gì chứ. Được làm bạn với ấy tớ rất vui, công nhận nhìn ấy hiền thật.
- Vậy à, ngoài đời không hiền thế đâu nha!
- Khi nào rảnh, đi chụp ảnh với tớ nhé! Ok?
Cá cắn câu! Xong bước đầu tiên, mình tạm để cá lặn. Chờ đợi những lần câu tiếp theo.
Đăng nhập mail! Ngày đầu tiên, em không gửi mail cho mình như bình thường!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nhật ký Hoàng Vy - Chap 13
Nhật ký Hoàng Vy - Chap 13
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Truyen Voz, truyện tình yêu, chia sẻ, nhật ký, review, nhat ky hoang vy, Nhật ký Hoàng Vy, chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s1600/nhatkyhoangvy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAB83yh54lGgubuXFoR911x0EoyoBswkh7Mmn_mf3x9IlXV6LZRc3oZXRjEFo1GWdWDrf7HcILDV4lj97sMva45b61Bf-ba23RTi-ppTN3JubsVyOIcuqff1e0WGiS0HBU_Pu15xIc8x4/s72-c/nhatkyhoangvy.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/nhat-ky-hoang-vy-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-