Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan voz
10/3
Tóm tắt mấy ngày vừa qua tý ạ: Thứ 5 em lên trường để tập văn nghệ, chính xác là chân chạy xô, đi về thì gặp con nhỏ bạn cùng lớp hồi c2, thế éo nào mà h nó xinh vãi các thím ạ, hồi xưa cũng có nét cơ mà thấy gầy gầy, nhỏ nhỏ mà h...... Mỗi tội lùn thôi!
Thứ 6 thì.... Em bỏ học buổi chiều Tối đi học vẽ, nói chung là ko có gì đặc sắc
Thứ 7, sáng đi học về thấy sinh viên bán hoa trước cổng trường, sẵn còn tờ 20k (Đói các thím ạ) Đầu tư mua bông hồng về tặng gái, tiền thối còn 5k (Móa chém kinh vãi) Và đổi lại em đc ăn cháo Cơ mà cái này là em éo hài lòng này, facebook của em chỉ add mấy người trong lớp, có cả thầy cô nên rất ít bạn, mà cũng chính vì thế mà nó khá riêng tư, hơi nguy hiểm, manh động tý lầ bị đánh giá đạo đức liền (Dù em tự nhận thấy đạo đức của em cũng éo ra cái cm gì, em có tinh thần nhận lỗi và éo biết sửa lỗi đấy nhá. Ko như những thằng khác đâu à nha) Mà gái cứ trách em sao bạn gái add mà em ko xác nhận, em nghĩ nó là tính an toàn các thím ạ. Buổi chiều thì em lên thi 8/3, bí ngô em gọt đẹp vãi và em tự hào về điều đó :3 hĩa hĩa. Tối thì sang nhà cô B ăn cơm, éo có biến gì mấy nếu em ko kể ra những trò gán ghép của mấy người bạn mẹ cho em vs nhỏ L Cô B còn gọi em là con rể Bảo cổ xin mẹ em rồi, cái này éo biết có phải cô B lòe em ko cơ mà cũng hoang mang lắm. Về nhà thì cô B gửi cho 1 đống đồ, em thì mồm cứ nói thôi thôi cơ mà lòng thì sướng rơn, xác cmn định là em éo phải đi chợ trong vài ngày, đồ tủ lạnh+đống đồ em vừa truy quét đc thì cũng đủ xài. Về thì gái lại dở chứng 3 cái trò ghen tuông vớ vẩn, 9h rồi còn chạy sang đòi kiểm tra, bất ngờ vcl, cơ mà đen cho em là gấu nhà em đã biết cái nick clone, thế là lại quấy tùm lum trỏng, ép em đọc pass, sáng chủ nhật 2 đứa vừa dậy tđn lại gây sốt Cứ log vào phá lung tung, đến tối em éo chịu đc nữa. Thế là lại cãi nhau, em cứng gái cũng cứng, gái cứng em cứng hơn, thế là lại giận nhau (Lý do thì... nói thật là nó "to tát" Vô Cùng Luôn)
Sáng lục tục dậy đi học, sẵn đang tâm trạng thế là em khóa cmn cái face chính chủ, rảnh ngồi update Os, mà định mệnh cái nhà Vịt Teo làm ăn như coin card ý các thím ạ. 99% rồi và 3g lại bị dis, em nghĩ éo có gì nhọ bằng luôn. Đã thế cái itunes còn điên điên, haizzzz
Trưa về, gái éo sang nữa. Ăn cơm xong em lên nằm ngủ, cũng chả có hứng làm gì cả, đang nằm nướng thì đt lại kêu, bật dậy nhìn đồng hồ thì là 1h15,quay xuống nhìn màn hình thì là nhỏ N, em biết quả này muộn cmn h rồi, vội bắt máy:
- Ừ, anh tới liền nha!- Em nói nhanh, đưa tay dụi mắt
- Ê anh ơi!- Nhỏ N gọi với trong đt
- Cái gì? - Em nhăn mặt hỏi
- Anh có quyển truyện nào hay đưa đến cho C G mượn nhá!
- Truyện á? Truyện gì đc? - Em ngơ ngơ
- Thì truyện gì mà anh thấy hay là đc! Nha anh!
- Ừm, để anh xem đã! Thế nhá!- Em gật đầu, nói
- Dạ, byebye anh!
- Ừ, bye!
Xong em tắt máy, mặc quần áo vào. Cũng ko đánh răng luôn, listerine nhanh gọn, lại giá lục sách, mà cũng éo biết lấy quyển nào, Harry Porter mà ai chưa đọc là em nghĩ cả đời chưa bao giờ đọc sách, trinh thám thì chắc là cũng ko hợp, nghĩ nghĩ 1 hồi em mới nhớ ra, vơ mẹ 3 cuốn Tiểu Mai bỏ vào cặp, xong ưm xách xe ra ngoài, khóa nhà cẩn thận, rồi phóng xe sang nhà cô B, tâm trạng đã ko tốt, cứ như bị gò ép ý, nghĩ hay là quay về nhà ngủ? Thôi đã ra đường rồi thì quay về làm mệ gì? Đạp xe đến, thấy nhà cổng đã mở sẵn rồi. Thế là em phi xe vào luôn, thấy cái đạp điện của con nhỏ G đã ở trong, dựng xe :
- Anh đóng cổng hộ em luôn đi!- Giọng nhỏ N
Em nhìn nhìn vô éo thấy nhỏ đâu, chạy lại chốt cổng rồi bước vô, vô đến cửa:
- Hù!- Nhỏ N nhảy ra chụp vai em
- Hề! Vui nhể?!- Em làm bộ nhăn răng trêu nhỏ, xong lại bình thường
- Plez...- Nhỏ thè lưỡi
Em éo tỏ thái độ gì cả, bước lên lầu, nhỏ N bước theo, lên đến phòng thấy nhỏ kia đang ngồi cắm cúi viết cái gì đó. Nhỏ ngẩng lên nhìn thấy em, đứng dậy:
- Chào anh!- Nhỏ G cúi đầu, khoanh tay
- Ừ, chào em!- Em cười mỉm, gật đầu
Xong em móc balo ra 3 cuốn truyện:
- Cho em nè! Đọc chưa? - Em cười, hỏi nhỏ, chìa 3 cuốn sách ra
- Dạ chưa!- Nhỏ lắc đầu
- Ừm, đọc đi!- Em cười
Nếu là em bình thường thì đã bâng đùa thêm ít câu nữa rồi, lúc em thấy chán nản mà mất hết hoặc ko tìm thấy động lực thì em rất hay thế này các thím ạ. Em bước lên bàn, mở sách ra:
- Học tiếp nhá!- Em nhìn xuống sách- Hôm nay là Giải PT!
Xong em lại viết vào bảng, lại giảng, tụi kia lại nghe như bình thường. Nhưng chắc nhỏ N phát hiện ra điểm bất thường của em:
- Anh!- Nhỏ nhìn em
- Sao? - Em nhìn nhỏ, hỏi
- Hôm nay anh sao thế? - Nhỏ nheo mắt hỏi lại em
- Sao? Có gì đâu? - Em ngơ ngơ
- Trông anh nhìn cứ giống như bị ốm ấy!- Nhỏ nói tiếp
- Ừ, hình như hôm nay anh hơi mệt!- Em nói đại- Thôi học đi! Kệ anh
Đc 1 hồi giảng xong, em hỏi con nhỏ G liên tọi, nó hôm nay có vẻ khá hơn. Xong làm bài tập, em ra bài tập cho 2 đứa kia làm, em ngồi nhìn ra cửa sổ:
- Anh ăn trái cây ko? Em lấy cho!- Nhỏ N nhìn em hỏi
- Ko cần đâu!- Em lắc đầu cười
Em lại nhìn ra cửa sổ, mà cũng éo biết mình đang nhìn cái gì luôn, biết nhỏ N bước ra khỏi nhưng nghĩ nhỏ đi đâu đó nên em cũng ko quan tâm, dè đâu 1 lát sau em thấy tay con nhỏ vòng từ sau lưng ra trước ngực em, tựa đầu vô vai em:
- Làm gì đấy hả? - Em nhăn mặt gỡ tay con nhỏ ra
Nhỏ bước ra trước, kéo ghế ngồi vào mặt em, mắt cứ lừ lừ nhìn em, tay thì khươ khươ:
- Lại làm bài tập đi! Còn làm cái gì đấy? - Em nhăn mặt, éo hiểu sao lại đưa tay ra đỡ
Nhỏ thở hắt ra, nhìn nhìn em:
- Thôi ko đùa nữa! Anh vs chị V.A giận nhau đúng ko?
- Ơ sao em biết? Chị L nói à? - Em ngơ ngơ
- Tại sao 2 người lại giận nhau thế? - Nhỏ lại cái điệu nhướn cổ lại sát người em
- Làm bài đi! Hỏi vớ va vớ vẩn!- Em nhăn mặt xua tay
Nhỏ lại thở dài, rồi lại nhìn em:
- Anh cứ nghĩ em là trẻ con đi! Nhưng em nói vs anh cái này nè! Anh biết hai em thích anh đúng ko? - Nhỏ nheo mắt hỏi em
- Ơ...- Em ngơ ngơ, miệng ra thành tiếng luôn, tự nhiên lại thấy sợ sợ
- Đừng làm hai em mơ!- Nhỏ nói như dọa em
Xong nhỏ quay lại bàn, làm bài tập, em thì lúc đó sợ nó thật rồi, ngồi cả buổi học cũng ko thấy nhỏ L về, em nghĩ chắc nó đi vs gái, sau đó nhỏ N chả cười cợt hay đùa giỡn gì vs em nữa. Em thì lặng lẽ đạp xe về chơi điện tử....
P/s: Nhỏ N có ý gì ạ
P/s2: Đừng ai bảo em làm hòa vs gái, phải dọa mấy ngày cho nó khiếp
Tư Vấn
Em tính review, cơ mà thôi ko rw nữa lỡ nhận gạch thì bm
Đầu tiên là em xin phép đặt "dấu hỏi" giữa câu phán của các thím vào mối liên quan của câu nói của bé N và việc nó thích em Hồi tết nó có đặt rls vs 1 thằng rồi, mà em nghĩ em cũng đâu làm gì để tại ấn tượng cho nó đâu
Chả biết thế nào mà tâm trạng chiều h nó cứ hồi hộp, kiểu lâng lâng. Chả là hồi chiều thì đám tụi em... bỏ học ra net ngồi các thím ạ, em thì ngồi chơi lại liên minh, mà cái tính em mà đã làm gì là thậm chí còn ko nghe rõ người bên cạnh nói gì luôn, cả trận ngồi farm mà thằng AD đánh ngu quá làm tụi em thua ngược, em ức chế thế éo nào lại buông bàn phím rồi làm 1 câu như 1 mình luôn (Dù quán net đó cũng đông, mà chửi thề thì cũng ko ít) "Đm AD đánh như cc, ngu vcl" rồi em nhăn mặt nhìn sang, thế là thấy 1 con bé đang nhăn mặt nhìn em bên cạnh, em nhìn sang thì nó quay đi luôn, thế là em đứng cmn hình mấy giây luôn. Em như kiểu nhìn thấy tiên nữ ý các thím ạ Da trắng, ko phải kiểu mặt như gái đâu, gái là kiểu đẹp nhờ tóc tai, trang sức... còn con này nhìn chân phương mộc mạc lắm, tóc đen, mà mặt nhìn hiền cực luôn. Thế là cả buổi đó em chỉ chú ý đến nó, ngồi xem phim vs cả chat yahoo thôi các thím ạ, định mở mồm ra xin face nó cơ mà em éo dám, yahoo thì em ngó đc rồi. Đến lúc nó về thì em biết con này ko phải nhà giàu tại vì thấy nó ăn mặc bình thường vs cả nó chỉ đi ASAMA thôi các thím ạ
Cảm giác này là sao hả các thím? Đầu óc cứ thế này thì chết
Tư Vấn - Tâm Sự Đời nó nhọ như chó mực ý các thím ạ! ĐM nó!
Trước tiên em xin báo cho các thím biết là mâu thuẫn trước giữa em và V.A đã giải quyết cách đây vài ngày, và sớm hơn cái khi em gặp nhỏ ở quán net, nên ko có chuyện em dọa gấu đâu ạ
Chuyện là thế này các thím ạ, chiều nay thằng L có gọi điện cho em, nhưng đang ở trên lớp nên em ko nghe đc, 2 thằng nhắn tin, nó bảo học xong đến nhà anh K uống rượu, mà em thì tính tối nay rủ gái đi chơi. Thế éo nào nó bảo V.A có mặt ở đó rồi, em còn bất ngờ hơn khi nghe nói có mặt cả của thằng T, đm em thì đã bực thằng T sẵn rồi, nay nó lại còn kiểu đó, mà bực mình luôn sang gái, đã thế thì nói vs em 1 câu, đây còn đ' nói gì, cảm giác cứ như mình bị qua mặt ấy các thím ạ. Ra về rồi em gọi điện cho gái, đm nghe giọng hớn hở vờ lờ, đến phòng cha K thì em cũng thể hiện bình thường như chả có gì. Cơ mà gái thấy đc em có sự bất bình thường, thằng T thì nó cứ cái điệu xấn xấn vô gái. Thế là tđn gái đâm ra bực em, cười nói vs thằng T như đúng rồi, cơ mà đm em ức nhất cái khoản đm ngồi trong tiệc, gái thì ngồi sát thằng T rồi gắp đồ cho nó Em thì ngồi cạnh anh K vs thằng L đối diện mà gái đ' thèm làm gì. Thằng L biết ý bảo gái sang ngồi vs em thì nhất quyết đ' sang. Thằng Cờ Hó T thì cứ đc dịp đó mà chuốc rượu em liên tọi. Chả nhẽ mình đ' uống? Mà em thì trước h có rượu chè gì mấy đâu, chỉ dừng lại ở mức độ thử cho biết thôi, mà đm nó tấp như kiểu bơm nước vô thùng phi luôn, mà em thi tđn lại càng uống càng tỉnh (Chưa nhè luôn lúc đó đâu, h ngồi type vẫn như sáo sậu, nửa đêm mới bắt đầu đau đầu buồn nôn) Thế là hứng thêm vài viên của mấy anh kia nữa (VCL cái luật theo vòng)
Thế là đến lúc về thì bắt đầu cãi nhau, em thì hỏi tại sao đến mà ko nói cho em? Thì gái bảo cứ tưởng thằng L nói vs em trước rồi. VCL mày đ' nói thì thằng L hay ba nó bay đến đây nói vs tao à? Rồi em cũng nói luôn, là tại sao biết em ghét thằng T mà cứ phải cư xử như thế vs nó trước mặt em? Thì gái cứ nói cái kiểu như là Đâu thể tránh đc nó cả đời rồi em thái độ như thế vs gái là ko đc các thứ! Tránh tránh cc, đm tao đã nói phải tránh né đ' gì đâu, h hok lẽ bảo mình tay bắt mặt mừng vs nó? , mà em thì em thề là em chưa thể hiện cái thái độ mệ gì quá đáng đối vs thằng T cả (Em chỉ nói lên đây thế thôi, chứ ko phải em nói vs gái những lời như thế đâu)
Thế là cãi nhau chán rồi lại đâm ra chửi nhau, gái có đụng đến cái vấn đề... Trinh Tiết (Định Mệnh) :
- H anh phá đc trinh của tui rồi thì tính phũ đúng ko?
- Cái l*** gì thế?
- Thì chả thế!
- Ừ đấy rồi sao?
- Thế h chơi chán rồi định vứt à?
- Ra vẻ! Có đứa ngu mới chữ trinh lên trên não! Thời buổi h hỏi xem thằng nào ra trường mà kiếm đc con vợ còn trinh ko? - Em bực quá, sr chị em
- Thì chính những thằng như anh đấy! Lần đầu vs bao nhiêu con rồi?!
- Cứ lý thuyết suông này nọ, lên giường thì con nào chả như con nào!- Thái độ em lúc đó cực kỳ câng câng luôn
Qua lại vài 3 câu nữa, gái định đánh em. Cơ mà em giữ đc tay, gái thì nói kiểu nhìn em kiểu này mà ai ngờ thế kia các thứ. Em cũng bật lại kiểu em hiền nhưng em ko ngu! Rồi tđn mẹ gái gọi về....
Thật là vcl các thím ạ, valentine trắng nó thế này đây, tính tối nay rủ gái đi chơi để 2 đứa có 1 đêm lãng mạn mà ai ngờ nó "lãng mạn" vcl
P/s: Đợt giận nhau trước giảng hòa là do gái đến nhà em nấu ăn sớm. Mà tđn lại chả nói vs em câu nào, thế là em liều mạng làm mặt dày lại giảng hòa . Còn lần này thì em ko chắc ạ!
15/3
Có 1 số người bảo V.A đọc đc cái rw của em trong quán net, thì em nghĩ là ko đâu ạ . Em có làm vài con shell (Shell là cái gì thì mời các thím google thần chưởng ạ) Cũng có chút trình cho IT nên em cũng có tý nó gọi là "kiểm soát địa chỉ IP và máy tính cá nhân"
Đêm hôm qua skype vs mẹ xong em lên đắp chăn nằm ngủ luôn, tềnh cmn hềnh là ba em sắp về các thím ạ. #YOLO. Lên nằm đc 15p lại đau đầu và khó chịu trong bụng, vào nhà vệ sinh xong là tự nhiên toàn thân lả đi, chân tay mỏi nhừ, thế là lại phải lọ mọ dậy uống nước, nửa đêm giữa nhà có thằng chống đẩy Lên phòng là lịm luôn
Em ko biết nên nghĩ thế nào về tâm trạng của em lúc này, nhưng mà tự nhiên em lại thấy khá là thoải mái các thím ạ. Sáng lọ mọ dậy, đánh răng rửa mặt rồi phóng xe lên trường, cũng ko mệt lắm vì đêm qua em ngủ khá say, chạy xuống căn tin làm luôn cái bánh mì, tranh thủ 15p đầu h lên mạng check phát, tất nhiên là cũng nhiều người ko bênh gái, nhưng cũng có 1 số người bảo em xin lỗi gái, thì em xin lỗi nhưng em chỉ nghe theo số đông thôi ạ, vs cả em bây giờ cũng chưa chuẩn bị sẵn tinh thần để đi làm hòa vs gái, mà em cũng ko chắc là hiện tại em có muốn ko nữa? Có nhiều thứ từ tính cách từ nhỏ và từ quan điểm của bản thân khiến em chưa thể làm đc điều đó (Tóm tắt thế này ạ: Mẹ em người gốc Bắc, em tuy là thằng ương ngạnh nhưng giáo lễ đc mẹ em truyền cho rồi, đi đâu cũng phải 1 câu dạ 2 câu vâng, ba em mắng em cái gì là em chỉ có cúi đầu xuống mà nghe thôi chứ bật lại là hậu quả nó khôn lường lắm, nhưng đó là khi ba mắng thôi nhé! Còn đc cái ba em vấn đề nào ra vấn đề đó lắm )
Xin lỗi nhưng các thím đừng bảo em học ai, noi theo ai trên này. Hoàn cảnh và tính cách của em nó khác vs họ ạ,tất nhiên là em rất nể phục và phải đúc kết ra những điều từ họ, hơn nữa bản thân em thì em nghĩ ba em là hình tượng đủ lớn rồi đấy ạ
Tiết 2, tiết mà dạo này em ngoan nhất đám con trai! Là... Địa Lý tđn ngồi trong lớp vừa ghi lại vừa lẩm nhẩm vài câu nhạc cho đời nó vui tươi, mà cuối cùng cuồng quá hay sao mà lại.....:
- Em ơi!... 2 quả tim vàng, 1 căn nhà nhỏ! Chỉ là hư vô!- Em quay sang nhỏ bí thư, tay đưa ra, nhắm mắt nhắm mũi mà hát
Và gần như rât nhanh sau đó, ừm... để tính xem nào!... 3/1tr s em đã phát hiện ra cái hành động điên rồ của mình Thấy cả lớp thì cười ầm lên, ngoảnh lên trên thì thấy cô lấy sách che miệng cười:
- H định mơ ước 1 túp lều tranh 2 trái tim và vs T.A à? - Cô cười
Em biết em bị hớ rồi nên cũng chỉ biết cúi mặt xuống mà gãi đầu, quay qua liếc con nhỏ bí thư thì mặt nó đỏ bừng, ko phải vì ngại đâu, con này mà biết ngại ngùng gì thì em đi bằng đầu, nó đang cay thằng bạn thân nó... là em ạ :
- Nhà nó thì biệt thự chứ lều tranh đâu cô!- Mấy thằng bạn bơm đểu
- Chú yên tâm! V.A để anh!- Thằng Tu ngồi dãy bên cạnh, ngoái tay sang vỗ vai em
Em éo dám làm gì luôn, ngồi im cả tiết, ngoan vãi, éo hiểu sao lúc đó mình lại hành động thế nữa, hay là do di chứng của Etylic Quốc Lủi? :-?
Ra chơi em ko ra ngoài, ngồi trong lớp luôn, cũng may tiết 4 kiểm tra hình, em chắc là thằng mang đầy đủ dụng cụ nhất nên hội bạn nó còn có cái đểu bấu víu, cũng ko dám trêu em, nên cũng ko bị gì,.Kiểm tra xong thì lại hỏi bài nhau, nên em ko bị gì
H sinh hoạt, nhỏ bí thư bảo chiều cả lớp lên để tập flash mob, từ hôm nay đến 26/3 là có buổi duyệt tiết mục nhảy tập thể này, việc của tập thể thì mình phải chấp hành thôi
Sinh hoạt xong em về nhà, cũng khá muộn vì hôm nay mấy đứa cán sự nói khá nhiều, về đến nhà đã 11h45, em ăn cơm rồi lên ngủ vì hơi mệt, ngủ cho quên đi nỗi uất ức trong lòng, hầyz .............
1h hơn em dậy, đánh răng rửa mặt rồi diện cái áo lớp, "We Love A1 | We Are Familu" Rồi số má hình hoạt các thứ. xỏ giày vào rồi dắt xe ra, khóa nhà cẩn thận rồi đạp đến trường, mà em thì có tập mấy đâu Cầm đt chơi game, lên voz tý, xong cho mấy thằng kia mượn xem phim, em thì tập tiếp. Mà nó xem phim gì thì em.... ko biết! (Thề luôn!)
Cả lớp tập xong thì cũng tầm 3h hơn (Vì tụi em đòi về sớm), em vs tụi bạn lại ra quán net "Định mệnh" đó ngồi, đêm hôm qua chán chán thế nào lại định add yahoo con nhỏ kia, cơ mà suy đi tính lại thì cũng hơi có tội tý xíu. Cả đám vào đánh LMHT mà cười đau ruột, em chơi Jinx lên 2 Ma Vũ vs Vô Cực mà ảo vãi, chuyên hóng hớt quanh trụ và thả ulti :v, em đánh thì toàn kiểu troll chứ chả mấy khi đánh kiểu có bài đâu, vì thế mà em có mấy khi xanh đâu
Đánh mà có vài đứa thì chửi nhặng xị vì thằng AD nhờn, đứa thì cũng hùa theo, kết quả là team em ........ Thua ngược
Lấy xe ra về sau khi ăn mấy đấm của thằng bạn , tụi em chào nhau rồi mỗi đứa 1 hướng, và khi đó.....
Đang trên đường đạp xe về thì em thấy dáng người, mái tóc đen thả dài, có kẹp nơ trên đầu, cái áo phông hồng, quần lửng trắng, khuôn mặt hiền hậu đó đang ngồi sau chiếc ASAMA của 1.... thằng nào đó đạp hướng ngược lại:
- Ô!....- Em tròn mắt, há hốc mồm, miệng bật thành tiếng
Trí tò mò của em lại nổi lên, quay đầu xe đạp theo sau, lúc đầu em cứ tưởng tụi này đi net, đang phân vân lỡ mà vào net thì làm sao? Chả nhẽ quay lại quán net đó ngồi tiếp? Mà vào đó rồi thì làm đc cái gì? Mình muốn gì từ con nhỏ này? Huống hồ là nó đang ngồi sau xe thằng khác
May rủi thế nào tụi kia ko đi vào quán net, mà là đi về nhà, em đi theo sau mà lòng mất bình tĩnh bm Đến đoạn có cái lối dẫn vào con đường bê tông nhỏ, em đi đến đầu ngõ thì tự nhiên con nhỏ đó... ngoái lại nhìn ra phía sau, ko biết nó có thấy em hay ko mà em đâm ra luống cuống, sẵn tiện ở bên đường có mấy bác ngồi buôn dưa lê bán dưa chuột thế là em đành làm bộ mất đà, vừa tính chống cái chân xuống cái thì tự nhiên có người đến đỡ em:
- Đi đứng sao đấy con? - Bác kia hỏi
- Dạ con chào bác! Tự nhiên con phanh xe mà ko đc ạ!- Em gãi đầu cười trừ
- Thắng vẫn ăn mà!- Bác kia bóp bóp cái phanh, rồi nhìn em nói
- Dạ! Chắc tại đường trơn nên bánh ko ăn!- Em gãi đầu, nói cho qua chuyện
Nhìn ra phía trước thì thấy nhỏ đó đứng mở cổng rồi bước vô, thằng kia thì đạp xe về:
- Con đi tìm nhà bạn ạ! Mà nghĩ đường này đường cụt nên con tính quay xe lại! Thế ngõ này có ra đc đường chính ko bác? - Em phịa chuyện ra, vờ hỏi bác kia
- Ngõ này thông ra cổng trường ĐTH đấy!- Bác loa chỉ tay ra phía trước
- Dạ con cảm ơn bác! Con chào bác con đi ạ!- Em cười, cúi đầu chào bác kia
- Ừ!- Bác kia cười gật đầu
Xong em quay qua mấy người kia, có 1 bà cụ ngồi ghế :
- Con chào bà! Cháu chào mọi người ạ!- Em lại tiếp tục cử chỉ lễ phép
- Ừ.. À Ừ....- Tiếng mấy người kia lẫn lộn, bà cụ kia thì chả phản ứng gì
Xong em lên xe đạp lên trước luôn, cố ngoái đầu vào nhà con nhỏ kia để xem nó có đứng ngoài sân ko mà ko thấy nó đâu. Biết nhà rồi! Mang tâm trạng đó em đạp xe về....
P/s: Chỉ đơn giản là em ghi lại thôi! Gạch đá gì tùy mọi người
....????????????? Em đang mất dần niềm tin rồi các thím ạ
Sáng hôm qua thì nhỏ L.... đến nhà em Nó dọn nhà dùm, rồi bảo V.A vẫn bình thường, chuyện của em vs V.A nó nghe thằng L kể rồi, cơ mà chắc chỉ đến đoạn ở nhà ông K về thôi, cả sáng nó lau nhà cho em, rồi nấu ăn, mà thấy biểu hiện của nó như rõ là đang........... tỏ tình vs em rồi ấy các thím ạ Cứ ngân nga mãi cái câu "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh" mà cứ liếc liếc sang em Em cứ nghĩ mãi , cũng may là có người thông não rồi nên em ko up lên voz nữa
Hồi sáng thì ba em vừa về, chả là trường c3 cũ của ba em kỷ niệm 50 năm thành lập, nên mời các cựu học sinh về dự lễ, cũng chưa biết nên hỏi ý kiến ba hay ko nữa
Buổi chiều thì vì phải đi tập Flash Mob nên em ko đi dạy nhỏ N nữa, 1h hơn thì em đi, đến tầm 2h thì nhỏ L gọi điện cho em, nó có giải thích vs em là hôm qua nó thử em thôi (Thử như thật) Rồi nó bảo ra đoạn trường V.A đón V.A để cho 2 đứa em nói chuyện rõ ràng, em xin nhỏ bí thư cho em về trước, quay qua đón V.A, trên đường đi em có dừng lại ở cái quán tạp hóa để mua 1 thỏi singum (Chống căng thẳng và buồn ngủ các thím ạ, người ta thì hút thuốc hay uống cafe mà em thì ko hút thuốc, cafe em cũng chả uống đc) Mua xong thì em bước ra, thấy 1 người thanh niên (Chắc thế) Khuyết tật ạ, ngồi xe lăn bán vé số (Em thì ko nhận là mình cao thượng gì, chỉ là em muốn giúp người ta thôi, hồi c1 lớp em cũng có 1 thằng bị khuyết tật, mình em chơi vs nó, lên lớp 2 thì em kéo mấy thằng con trai vô chơi vs nó. Ai nói em giả tạo cũng đc, ba mẹ dạy thế nào em làm như thế, chả quan tâm người khác nghĩ gì đâu) Đang sang đường, em có giúp người ta đẩy xe sang đường (Ko phải bị mỗi chân đâu, kiểu như anh này bị cả tay nữa ấy) xin đường rồi đẩy xe sang, lúc đầu ngó qua gái thì thấy gái cứ cười cười, em đã thấy khó chịu rồi, xong xuôi thì em sang đường, nói nói 1 hồi thì gái bảo em làm màu, rồi rất nhiều lời lẽ kiểu trêu chọc anh kia, em có nói lại, thế là 2 đứa lại cãi nhau. Em thì chán quá rồi, đứng đó 1 hồi rồi gái tự động ra kêu taxi đi về
Về đến nhà, em lại muốn kiểm tra máy của gái, rồi may rủi thế nào em lại sign vào Facebook (Đây là lần đầu tiên, em ko có tính tò mò vs những gì thuộc về quyền riêng tư của người khác) Thế là đọc đc log chat, mất 1 tiếng để em đọc đc mấy dòng, và trong 1 tiếng đó em gần như thay đổi hẳn cách nhìn về V.A
Thái độ cợt nhã vs những thằng khác, sử dụng ngôn từ bậy bạ quá nhiều, mà trong cái thái độ của gái thì em cho là gái ko thật sự coi trọng cái chữ "trinh" như gái từng nói ra vs em, rồi cái trò than phận trách đời, còn có cả đoạn log vs V nữa, V vs thái độ cực kỳ nhẹ nhàng, còn V.A thì dọa "Xử" V, V vẫn nói là dù gì V.A cũng ko thể cấm V yêu em đc. Chưa hết, còn là cái thái độ đâm thọt, nói xấu sau lưng bạn bè vs 1 con bé mà nhìn nó trông "sành đời" lắm, nói xấu cả thằng L, nhỏ Linh nữa, mà lý do thì cũng chỉ vì chuyện tiền bạc. Tất nhiên là vs em thì gái cũng thừa nhận "Em yêu thằng H thật mà" Nhưng mà em nhớ nhất câu này "Nhà nó giàu lắm...."
Haizzz, em hiện tại cảm thấy... thế nào nhỉ? Tất cả những gì V.A thể hiện vs em chỉ là diễn, rằng em đã nhìn thấy cái bản chất "gái hư" của V.A mà trước h em ko nhìn ra đc. Cũng hơi nóng mặt, nhưng sự vô cảm và trống rỗng trong suy nghĩ nó dần lấn áp đi cảm giác đó của em, rồi em lại đâm ra lo lắng cho V, ko biết V.A có làm gì V ko nữa? Tất cả chỉ xuất phát từ.... em!
P/s: Em nên nghĩ gì vào lúc này ạ? Trống rỗng, à ko! Xen vào đó là 1 chút cảm giác tội lỗi vs V
Short review Nói vs ba:
Ăn cơm xong, lên học bài tý mà cứ cắn rứt cái chuyện lúc chiều, nghe các thím phán em hoang mang vãi Thôi thì em quyết định nói vs ba em, xuống nhà thấy ba đang ngồi xem tv:
- Ko học bài à con? - Ba em ngước lên nhìn em
- Dạ...- Em gãi đầu, chưa dám ngồi xuống
- Sao thế? Ngồi xuống đi!- Ba em cười, chỉ tay xuống
-..........
Em ngồi xuống, 2 ba con ngồi xem tv, ba hỏi em về tình hình học tập, sức khỏe, tiền nong....blah...blah... xong... em mở lời trước:
- Ba!- Em gọi ba em
- Hử? - Ba em nhìn em hỏi, kiểu mặt rất bình thường luôn
- Con... hỏi ba cái này đc ko? - Em gãi đầu
- Ba chờ con nãy h rồi đấy!- Ba em cười
-.............- Em ngơ ngơ luôn
- Hỏi đi chứ!- Ba em nói
- Dạ... Con hỏi ba nếu ba yêu 1 người con gái mà cô ấy ko đc như ba tưởng tượng thì ba sẽ làm thế nào? - Em ấp úng rồi nói nhanh
- Lại chuyện tình cảm hả? - Ba em nhìn em hỏi
- Dạ...- Em gãi đầu cười ngượng
- Nói rõ đi! Chuyện của con vs con nhỏ V.A gì đó nữa hả? - Ba em hỏi tiếp
- Thì... Dạ!- Em nói
- Kể đi!- Ba em cười
- Dạ là thế này....
Em kể tất tần tật những gì xích mích giữa em và gái rồi cả những gì em chứng kiến đc của gái, chỉ nói qua loa thôi chứ ko dám đụng chạm nhiều vì sợ ba em khó chịu. Em kể xong, ba em lại làm ngụm trà như thường lệ, như kiểu thời gian uống trà là thời gian để ba em suy nghĩ vậy đó:
- Bây h ba hỏi con cái này, con muốn mình có 1 cô người yêu thập toàn thập mỹ hay là 1 cô người yêu yêu thương con thật lòng?!- Ba em hỏi
- Dạ... Tất nhiên là cô người yêu yêu con thật lòng rồi! Nhân vô thập toàn mà ba!- Em nói
Cái tự nhiên ba em cười khẩy 1 cái:
- Suy nghĩ đi! Sáng ngày mai trước khi ba ra bắc ba cần câu trả lời từ con!- Ba em nhìn em nói
- Dạ...!- Em ngơ ngơ
- Thật ra thì ba ko phải là người có nhiều kinh nghiệm tình trường đâu! Vì ba chỉ có bạn gái là mẹ con thôi!- Ba em cười
- Thật á ba? - Em ngạc nhiên
- Ba tưởng cái này con phải biết rồi chứ
- Con tưởng ba xạo!- Em gãi đầu cười
- Nói dối thì cũng có khi thôi chứ!- Ba em làm bộ mặt hề
- Hì!- Em cười
- Thật ra vs mẹ con! Ba ko chỉ có tình yêu đâu! Mà ba còn nợ mẹ con rất nhiều nữa!- Ba em nhìn em nói
- Nợ gì thế hả ba? - Em tò mò
- Gia đình ông bà nội trước kia nghèo lắm, ba phải tự đi làm thêm để kiếm tiền ăn học, chính mẹ con đã chu cấp cho ba 1 phần chi phí, và cả nước mắt của mẹ con rơi rất nhiều vì sự tự ti của ba trước đây!- Ba em trầm giọng
-............- Em im lặng nhìn ba em
Ba em thở dài 1 cái rồi nói:
- Chính vì thế mà ba luôn tự dặn mình phải sống thế nào để xứng vs mẹ con, để mang lại hạnh phúc cho mẹ con, và để trả nợ cho mẹ con nữa!
-..............
- Nếu hồi xưa mẹ con nghe lời bà ngoại, và nếu ba ko đủ độ gan lỳ để đưa mẹ con vào đây! Thì có lẽ cả đời này ba sẽ ko bao giờ trả nổi món nợ lớn nhất đời ba, đó là gì con biết ko? -Ba cười nhìn em
- Tiền ạ? - Em nói như phản xạ, vì lý do này nó hơi vô lý, vì mẹ em đâu cần tiền đến mức đó
- Ko! Là tình yêu!- Ba em lắc đầu rồi nói
- ...............
- Tình yêu đôi khi nó là 1 sự đánh đổi! Và cũng là 1 món nợ cuộc đời!
-...............- Em chả biết nói gì luôn
- H ạ! Đôi lúc con cần nhận thức và nắm lấy những gì thuộc về mình! Luật nhân quả là tất nhiên! Và nếu con muốn dành đc những thứ con ước ao thì con phải đấu tranh. Chứ đừng người ta phân phát lộc!
-.................
Rồi tự nhiên ba em đứng dậy, tiến đến chỗ em:
- Tư cách tốt! Nhân phẩm tốt đấy! Nhưng có nhiều cách tốt lắm!- Ba em vỗ vai em cười
-.............- Em ngước lên nhìn ba em
Rồi ba em ngồi lại xem tv, mà em thì chả dám nói gì nữa, phóng lên phòng luôn....
18/3 Gấu là thiên thần
Hồi sáng dậy thì chả thấy ba nhắc gì cái chuyện tối qua cả, em cũng ngại ko dám nhắc nên thôi cứ im lặng vậy, ăn sáng xong thì ba chở đi học luôn...
Buổi trưa đc về sớm, vừa về đến nhà mở đc cái cổng thì đã thấy điện thoại rung, móc đt ra thì .... Gấu is calling Em vuốt rồi nghe máy:
- Anh đây! Gì thế? - Em mở lời
- H à? T đây? - Đầu bên kia bật lên tiếng nói
Liền ngay lập tức sau đó em bắt đầu dậy lên 1 cảm giác bất an:
- Sao mày lại cầm máy V.A? Gọi tao có việc gì ko? - Em cố giọng bình tĩnh hỏi
- À... Thì V.A đưa máy cho tao gọi cho mày mà! V.A có chuyện muốn nói vs mày!- Nó nói
- Sao V.A lại nhờ mày gọi cho tao? Có chuyện gì V.A muốn nói vs tao mà phải nhờ đến mày!- Em nghi hoặc hỏi, đề phòng nó vẫn là trên hết
- Tao biết từ vụ ở nhà anh K về thì mày vs V.A giận nhau! V.A muốn hẹn mày ra để ba mặt một lời!
- Sao V.A ko hẹn khi nào mà phải hẹn vào bây giờ?
- Ko tin mày gặp V.A nhé!
- Ok!
- Alo!- Gái bắt máy
- Có chuyện gì thế? - Em hỏi
- Anh ra quán cafe xx đường xxx đi, em có chuyện muốn nói vs anh!- Gái trả lời
- Có chuyện gì của 2 đứa mình mà có thêm thằng T vào nữa?!- Em hỏi tiếp
- Em muốn dứt điểm!- Gái chảnh giọng
- Chuyện gì? - Em khó chịu nói
- Anh ra đây rồi biết! Ra đường xxx nhá!
Nói xong gái cúp cmn máy luôn, bực cả mình. Em biết quán này là cái quán đợt trước tay K cũng từng hẹn em đi uống cafe, thế là chưa kịp làm gì, em lên phòng cất cặp rồi chạy xuống nhà, khóa nhà rồi em phóng xe ra ngoài luôn, tim đập hơi bị nhanh luôn các thím ạ. Cơ mà khi đi thì em xác định đc là em phải hết sức bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Cơ mà em vừa đặt chân đến cổng quán cafe đó thì lại phải chứng kiến cái cảnh tượng khiến em ko thể bình tĩnh đc.... Gái và thằng T đang ngồi cạnh nhau, đang nắm tay nhau, gái tựa đầu vào vai thằng T, thằng T liếc vừa thấy em thì nó vòng tay qua vuốt vuốt má gái, rồi ghé tai thì thầm cái gì đó vs gái, cả 2 đứa quay ra nhìn em cười đểu, em thì nóng máu lắm rồi cơ mà vẫn phải dặn mình "Bình tĩnh" Vẫn tư thế đó, em móc máy ra nhắn tin cho gái:
" Đủ rồi đấy! Đừng làm cho anh thêm khinh thường em nữa!"
Nói rồi em vòng xe chạy về luôn, căn bản tư tưởng của em lúc đó vẫn bị ám ảnh bởi những gì em đọc đc và những gì gái thể hiện vs thằng T nên em chỉ nghĩ gái đang cố tình làm cho em "giận điên lên" Gái càng cố làm cho mình như thế thì mình phải càng chứng tỏ rằng mình ko như thế. Đang đi chưa đc xa (Chính xác hơn là mới vòng cái xe và đang lên) thì ngay lập tức có tin nhắn của gái:
" Nếu là con trai thì quay lại đây nói vài ba câu đã chứ"
" Cứ im lặng mà té thôi em. Nói vs năng gì nữa!"- Em bật lại
Nhắn xong tin đó em cho số gái vào Black List luôn. Rồi em phóng xe về nhà, cảm xúc buồn và thất vọng nó bao trùm hết cả tâm trí khiến em chả còn tý cảm giác nào nữa cả, về đến nhà là em chạy lên phòng, nằm vật ra giường, đầu óc vô định, hụt hẫng và thất vọng cho 1 tình yêu, những ước mơ và những cảm nhận về tình yêu đầu đời, về 1 người con gái, ngồi dậy với tay lấy cái vòng dreamcaptcher mà gái tặng, rồi lại nằm ngả ra giường đưa lên ngắm, từng hồi ức, từng kỷ niệm hiện về rõ mồn một, những gì gái làm cho em, thể hiện vs em, và những gì mà em cảm nhận đc thực chất nó là gì? Là bản chất? Hay nó chỉ là sự giả tạo. Đang nằm vật ra thế, tay chân ko cử động đc thì đt lại rung lên, em lúc đầu chỉ định xem xem là ai thì.. .L.N is calling, em tặc lưỡi bắt máy:
- Tao nghe nè!- Em nhăn nhó
- ĐM tao đ' thể chịu nổi nữa rồi mày ạ! Tao ko thể để tụi mày ra thế này đc!- Nó nói như la làng trong đt
- Có clg mà mày như cháy nhà thế? Nếu là chuyện về V.A thì lặng luôn đi, tao ko muốn nghe!- Em bực dọc
- Mày ko hiểu đc đâu! Có phải mày vừa đi gặp V.A về đúng ko? - Nó hỏi em
- Ờ, nói chung là tao h đ; muốn nghe gì nữa!
- Mọi chuyện ko như mày nghe nó nói đâu!- Nó nói tiếp
- Có nói câu nào đâu mà bảo nghe hay ko! Im lặng mà té thôi!
- Mày đ' nói cái gì à? Nói chung là ko như mày nghĩ đâu!
- Còn cái đ' gì nữa mà ko như tao nghĩ! Mà tao nói thật mày ko hiểu hết đâu! Mày nên xem lại bạn của mày đi! Đ' biết đc V.A nó nói gì về mày đâu?
- Thế chả nhẽ mày đọc đc đoạn chat đó rồi!- Nó phán
- Hả? Đoạn chat nào? - Em ngạc nhiên
- Đệch mệ mày ngu vãi! V.A nó diễn vs mày đấy!- Nó chửi em
- Hả? Diễn gì? - Em bật ngồi dậy luôn
- Mày đ' cần hỏi nhiều! Chỉ cần biết là V.A sắp đi nước ngoài rồi!- Nó nói
Nghe nó nói mà em như kiểu đang nghe tin mình rớt tốt nghiệp ý (Em đùa thôi, chứ thật sự lúc đó em hoảng lắm):
- Hả? M... Mày nói gì cơ? - Em lúc này ko bình tĩnh đc nữa rồi, mồm lắp bắp
- ĐCM mày điếc à? V.A sắp theo mẹ nó định cư nước ngoài rồi! Nó giấu mày đấy
Em nghe xong là... "Độp!" Cái đt rơi xuống nền nhà, tay run run, đầu óc bấn loạn, chạy vội xuống mà chả nghĩ đc cái gì trong đầu cả? Trong cơn hoảng loạn thứ duy nhất em có thể nghĩ đc ra là tìm đến nhà gái, đầu óc trống rỗng, em xách cái xe máy ra phóng như điên đến nhà gái, cái cảm giác này cực kỳ khó diễn tả, tóm lại là thốn lắm các thím ạ. Phóng đến nhà gái, vừa dựng cái chống xe xuống là em chạy đến cổng nhấn chuông tới tấp,ngay lập tức là mẹ gái bước ra:
- H hả con? - Mẹ gái mở cổng, bước ra
- Dạ! V.A có nhà ko cô? - Em gật đầu chào rồi hỏi nhanh
- À nó...
- Con xin lỗi...
Chưa kịp nghe cô nói hết câu em đã xô cổng chạy thẳng vào nhà, thấy gái đang đứng trước cửa bếp, thấy em gái ngơ ra 1 lúc, em tiến lại nắm tay gái kéo nhanh ra ngoài, đến cửa em xô gái vào góc tường:
- Tại sao em cứ phải biến anh thành thằng bù nhìn rơm? Tại sao anh cứ phải là thằng cuối cùng biết chuyện?! Hả?!- Em nắm vai gái lắc mạnh, hét lớn lên
Rồi gái lại mếu, xong lại lấy tay che miệng lại và the thé tiếng khóc:
- 2 đứa có chuyện gì thế? - Giọng của mẹ gái
Em ngồi thụp xuống, 2 tay để lên đầu gối, mệt quá! Mắt em cũng mờ đi vì ngấn nước, ngước mặt lên nhìn gái thì thấy gái cũng nhìn xuống em nhưng vẫn ôm mặt khóc, nghe cả tiếng sụt sịt của mẹ gái nữ:
- Rồi! Thôi đừng khóc nữa!- Mẹ gái ôm gái vỗ vỗ vào vai
- H đứng lên đi con!- Mẹ gái nhìn xuống em, cười nói
- Dạ!- Em gật đầu
Em chống 2 tay đứng lên, quẹt nước mắt, mẹ gái vẫn ôm gái, nhìn em cười cười, em cũng gãi đầu cười lại:
- Mẹ cho tụi con lên phòng tý!- Gái lau nước mắt, quay qua mẹ gái
- Ừ!- Bác ý nhìn gái gật đầu
Xong thấy mẹ ghé tai nói vs gái cái gì đó rồi gái tiến lại, nắm tay em. 2 đứa bước lên phòng. Vừa lên phòng gái nhào đến ôm em rồi, nấp đầu vào ngực em:
- Chồng ơi! Em xin lỗi!- Gái nhỏ nhẹ
- Sao em cứ thích làm xong mới xin lỗi là sao? - Em nhìn gái nhăn trán nói
- Em xin lỗi!- Nghe gái nghẹn giọng lại rồi
- Lỗi lầm gì h này nữa?!- Em vờ thở dài
-.........- Gái im lặng, xiết chặt em
- Lại đầu đó đi anh hỏi coi!- Em chỉ tay về phía cái giường
Xong gái đi lại giường, em đi ra khép cửa rồi theo gái, gái chỉ tay ý bảo em trèo lên giường, ừ thì cũng trèo lên, ngồi tựa lưng vào thành giường, mắt hướng ra cửa sổ, em lại thở dài, lòng tràn ngập bao nhiêu suy nghĩ, gái tựa đầu vào vai em:
- Rộng hơn vai thằng T ko? - Em hỏi đùa gái
- Rộng hơn vai nó gấp 10 lần, ấm hơn vai nó 100 lần!- Gái nói cái giọng mà theo em thì chả phải đùa tý nào
- Thế là 3700 độ à? Khác gì cái lò phản ứng hạt nhân đâu? - Em cười
- Hi!- Gái cũng cười
- Cười gì? Ai cười vs mà cười? - Em vờ dỗi
- Xin lỗi rồi mờ!....- Gái ngồi dậy, cầm tay em lắc lắc
- ...............- Em im lặng, vờ nhìn ra ngoài
- Chồng ưi!- Gái lại cái điệu con nít, ghé mặt vào mặt em
- Tránh ra!- Em nhăn mặt, đẩy đầu gái ra
- Sao đấy? Dỗi à? - Gái cầm tay em lắc lắc
- ..........- Em đếch thèm nói gì
- Này...- Gái lắc lắc em
- ..................- Em quay qua nhìn gái
- Blèh.....................- Gái lè lưỡi, rồi kéo mũi, trợn mắt ra
Em phì cười:
- Cười rồi nhá!- Gái cười tươi, chỉ chỉ
- Nghe hỏi nè!- Em nhìn gái
- Dạ!- Gái gật đầu, cái điệu con nít trông tức cười lắm
- Nghiêm túc!- Em vờ, cơ mà lòng muốn cười ko chịu đc
-....................- Gái gật đầu
- Sao em lại làm thế? - Em hỏi gái
- Em sợ!- Gái cúi đầu xuống
- Sợ gì?
- Sợ.....!
- Sợ gì nói nhanh!- Em hơi lớn tiếng
- Sợ nói vs anh! Sợ anh buồn! Em ko đi đc!- Gái nhỏ giọng
- Mà em đi nước ngoài là sao? - Em thắc mắc tiếp
- Dạ là đi hẳn luôn đó! Qua nước ngoài sống luôn!- Gái nhìn em
- Hả? Bao giờ? - Em ngớ người luôn
- Dạ sắp rồi!
- Nói rõ anh nghe đi!- Em liếm mép
- Là mẹ em sắp đi bước nữa! Ba dượng em là người nước ngoài! Mẹ em theo dượng sang bên kia định cư luôn!- Gái nói
- Em ko ở đây đc hả? - Em nuốt nước bọt hỏi tiếp
- Cái nhà này nè! Mẹ em tính bán đi để trả nợ! Em ở lại VN làm sao đc? - Gái chỉ chỉ nói
Em chỉ im lặng thở dài, người lớn có những quyết định của riêng họ cho tương lai của con cái và cho bản thân họ nữa, nhưng điều đó nhiều khi nó làm tổn thương tụi em rất nhiều..........
Chẳng lấy đâu xa đâu, em là 1 ví dụ nè:
- Thế tất cả là em dựng đó hả? - Em hỏi gái tiếp
- Dạ....!- Gái gật nhẹ đầu
- Mà em biết từ bao giờ? - Em hỏi
- Dạ mới biết đc vài ngày thôi!- Gái trả lời
-........- Em đưa tay vuốt tóc gái
- Lúc đầu nghe thế em shock lắm! Nhưng em phải đi theo mẹ chứ biết sao h, thế là em phải làm thế!
- Sao em ngốc thế? - Em nhăn mặt nhìn gái
- Mà ai nói cho anh biết thế? Anh L à? - Gái hỏi em
- Ừ!- Em gật đầu
- ...........- Gái đưa tay lên vuốt má em
- À mà thằng L bảo gì mà đoạn chat gì đó! Là cái gì thế? - Em sực nhớ ra hỏi gái
- À là cái ở trong facebook em....
- Có phải cái đoạn mà anh nói ko hay về nhỏ L vs thằng L đúng ko? - Em cắt ngang lời gái
- Dạ! Anh L cho anh đọc rồi à? - Gái gật đầu rồi hỏi em
- Ko!- Em lắc đầu
- Chứ sao anh biết? - Gái ngơ ngơ nhìn em
- Thì anh Hack đc Pass Facebook của em chứ sao?!- Em gãi đầu cười
- Anh hay quá ha! Thế đọc đc cái gì rồi? - Gái bực dọc rồi nheo mắt hỏi em
- Có cái đoạn em dọa xử V nữa kìa! Nghe mà hãi quá!- Em vờ làm kiểu run run, trêu gái
- Thật ra cái đó là em định bảo anh L đưa cho anh! Tính chửi bới anh thêm vài câu nữa cho anh ghét em thật! Cái đó là em cũng nhờ V luôn!
- Hả? - Em tròn mắt
- Em có gọi cho V, bảo như thế! Rồi nhờ V sau khi em đi sẽ lo cho anh!- Gái nói rồi thở dài
Em ôm gái vào lòng, cảm nhận hương thơm từ mái tóc:
- V là 1 cô gái tốt, sau này lỡ em ko về nữa thì đừng để mất V nha!- Gái nói nghe giọng nghẹn nghẹn, em thấy ướt ướt vùng áo rồi
- Em nói gì thế? Gì mà ko về đc!- Em nhăn mặt nói
- Em sắp đi rồi mà!- Gái nói tiếp
Em đẩy mặt gái ra:
- Em ko đc đi đâu cả! Anh ko cho em đi đâu hết!- Em nhìn vào mắt gái
Nói rồi em cúi xuống đặt môi lên môi gái, gái vòng tay qua ôm cổ em...........
Xong xuôi gái lại ngồi cạnh em, tựa đầu vào vai em. Em cũng ko hỏi hay nghĩ gì về những log chat còn lại của gái nữa, như thế là quá đủ cho em rồi! :
- À mà... Cái vụ cãi nhau ở nhà anh đó là em tập trước luôn đó hả!? - Em tự nhiên lại ko ngăn nổi sự tò mò, gãi đầu hỏi gái
- Hả? Cái nào??? - Gái ngước lên nhìn em
- Thì...- Em quíu cmnr, biết mình lại hỏi ngu
- À... Lúc đầu là diễn cơ mà sau là do tức anh quá nên em nói thật! Hi!- Gái cười
- Em cũng ác quá! Làm anh về ko ngủ đc!- Em chém gió
Ngồi 1 tý nữa thì có tiếng gõ cửa:
- 2 đứa xuống ăn cơm nào!- Giọng mẹ gái
- Dạ!
2 đứa xuống nhà, em vs gái phụ cô rồi cả 3 người ngồi vào bàn ăn cơm:
- Con mời cô dùng cơm ạ!- Em mời cơm cô
- Ừ ăn đi con!- Mẹ gái gắp thức ăn vô bát của em
- Dạ con cảm ơn!- Em cười, nhận lấy miếng thịt sườn
Bữa cơm diễn ra trong im lặng tầm vài phút, rồi cô mở lời:
- H chưa biết gì về chuyện nhà cô hả?
- Dạ chưa ạ!- Em lắc đầu
- Con bé này! Thế mà nó bảo vs cô là nói vs H rồi! Lại còn bảo H ko sao!- Cô nhìn sang gái nói
Em quay đầu nhìn sang gái, thấy gái cúi gầm mặt xuống:
- Cô chuẩn bị đến đâu rồi ạ? - Em hỏi cô
- Làm gần xong rồi con ạ! Chỉ chờ làm vài thủ tục xuất cảnh vs nhập cư bên đó nữa là chờ bay đc rồi!- Cổ trả lời
- Dạ!.. Thế... Cô ko định về VN nữa hả? Sống bên đó luôn sao?
- Chủ yếu là lo cho con nhỏ V.A này vs anh hai nó thôi! Còn cô thì chắc sống bên đó vài năm rồi già thì cô lại quay về VN!
- Cô... Đừng cho V.A đi đc ko cô? - Em hỏi ngu, trong lòng như lửa đốt rồi
- Sao đc con? Cô đang bán cái nhà này để trả nợ và có ít vốn sang bên kia, V.A ở đây thì sống ở đâu?!- Cổ cười
- Hay là... cho V.A sang sống vs con đi cô! Con cũng ko có ba mẹ ở nhà nè!- Em phán 1 câu
Em nhìn cổ lắc đầu cười, và ngay sau đó em nhận đc cái thúc bên cạnh của gái. Thế là em câm lặng cmnl:
- Con xin lỗi....- Em gãi đầu
Đang buồn vu vơ và suy nghĩ thì... Em lại nghĩ ra 1 ngu kiến mới! "A Đúng rồi! Hay là...." :
- Hay là... Cô cho V.A đi du học đi cô! Sang singarpore
- Nhà em đâu có tiền chứ!- Gái lên tiếng
- Cô muốn là con bé sẽ ở cạnh cô để cô lo cho nó cơ! Chứ nó đi xa cô ko yên tâm! Hai nó đã đi rồi cô còn mỗi mình nó bên cạnh thôi!
- Cho V.A sang bên kia... sống vs mẹ con!- Em cười
- Sao đc chứ? Sao mẹ anh chịu?!- Gái nói tiếp
- Anh muốn gì mà mẹ anh chả chịu! Nói mẹ giúp em tìm trường luôn cũng đc mà!- Em mạnh mồm, thật sự là lúc đó đhs em nói đc như thế luôn
- Ko đc đâu H! Làm thế sao cô ko đồng ý đâu!- Cổ nhăn mặt
- Con về thuyết phục ba mẹ con đón V.A sang là đc mà cô!
- Ba mẹ giúp cô nhiều lắm rồi! Hôm trước may có nhờ ba con giúp mà cô chú chả lấy đồng nào! Làm thế vs nhà con sao đc!- Cổ nói tiếp
- Cô ạ! Cùng lắm thì con lấy tiền của con cho cô vay rồi khi nào cô có cô trả con cũng đc! Con cũng nói thật là con có khoản riêng do con tích góp đc! Chứ biết mà V.A đi rồi ko về đc thì con làm gì đc đây? - Em nói, nghe cục nghẹn trong cổ đã sắp bật ra ngoài
- H này! Nghe cô nói, vì cô thấy con rất ngoan ngoãn và trưởng thành nên cô rất yên tâm khi cho V.A quen con! Bản thân cô cũng rất quý con, và cô biết con thế nào đối vs V.A! Nhưng 2 đứa còn quá trẻ! Còn cả 1 chặng đường dài! Đừng làm gì theo cảm tình mà để phải hối hận về sau con ạ! Đời người khó nói lắm, cái này là cô khuyên con vs tư cách là bề trên!- Cổ nhìn em nói
- Thế thì con cũng xin thưa vs cô thế này ạ! Quan điểm của con là nếu ko nắm đc những thứ gì mình muốn có thì mới là điều hối hận nhất của con, con từ nhỏ đã là 1 thằng công tử, cha mẹ đùm bọc, quen V.A giúp con học hỏi dc nhiều điều hơn! Và hơn ai hết, con biết đc con đang làm gì cô ạ!- Em nói
- Thôi thì để cái này bàn sau đi!
- Có 1 điều con cần cô đảm bảo ạ!
- Điều gì H nói đi!- Cô nhìn em nói
- Nói thật ạ là ba mẹ con cũng muốn con sang bên kia học lâu rồi! Nếu nhân tiện dịp này con thuyết phục đc ba mẹ và đồng ý sang bên kia học thì cô sẽ cho V.A sang vs con luôn chứ ạ! - Em cười vừa nói
Con biết cô ko tin con! Nhưng con mong cô hiểu đc là con đang rất nghiêm túc vs bản thân con và chuyện của 2 bọn con, con chắc chắn sẽ chứng minh cho cô biết đấy ạ!- Em cười nheo mắt nói vs cổ
Cổ chỉ cười nhìn em thôi, rồi giục em ăn cơm. Em biết cổ chưa thật tin em, em cũng chả nói gì nữa, việc mình cần làm ko phải là lời nói, cặm cụi gắp và bỏ miệng thôi. Ăn xong thì em xin phép về nhà, online 1 tý rồi lấy cặp đến đưa gái đi học, trên đường đi:
- Anh!- Gái gọi em
- Hả? - Em quay đầu lại
- Nếu sau này em ko về thì nghe em dặn đó!
- Hả? Em đi đâu mà về? - Em giả ngu
-..............- Gái im lặng
- Em ko đc đi đâu ra khỏi bán kính 500km cả hiểu chưa? - Em cười
-.................
- Anh biết mẹ em chưa tin anh, nhưng có cái gì, khó thế nào thì cũng phải thử mới biết đc chứ!
Rồi gái lại tựa đầu vào vai em......
P/s: Sẽ còn rất nhiều thứ đến vs tụi em, khó khăn trước mắt sẽ là thuyết phục đc ba mẹ em, và điều kiện bất đắc dĩ mà em phải đánh đổi đó là sang bên kia luôn Dù sao thì em cũng đang có 1 niềm tin mãnh liệt mà động lực chính là... gái
Gấu em là thiên thần!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 20
Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 20
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Nhật ký voz, truyện tình yêu voz, yêu gái hư, yêu gái ngoan, tưởng nhầm gái hư, tuong nham gai hu dc nham gai ngoan, Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan - Chap 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcwCShgaJqrPb6icDMAHkSKTHkvSQlf15fQ7K4NpGKW7FLMDioJC__F1GwPOBTxGu0OFdKEfR2_fXd_LpFF4H1pFelIsTc8YWOpCrP-H9YNr0JioyVDBFF3vS0mG2ZHoMH_rdCACux8zU/s1600/tuongnhamgaihudcnhamgaingoan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcwCShgaJqrPb6icDMAHkSKTHkvSQlf15fQ7K4NpGKW7FLMDioJC__F1GwPOBTxGu0OFdKEfR2_fXd_LpFF4H1pFelIsTc8YWOpCrP-H9YNr0JioyVDBFF3vS0mG2ZHoMH_rdCACux8zU/s72-c/tuongnhamgaihudcnhamgaingoan.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/tuong-nham-gai-hu-dc-nham-gai-ngoan-chap-20.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/tuong-nham-gai-hu-dc-nham-gai-ngoan-chap-20.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-