Drop - Vợ yêu ơi, anh yêu em nhiều lắm!

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm voz
  • Tác giả: Melody_9x
  • Nguồn: vozForums
  • Tình trạng: Drop
Hêy da vãi cả lờ:byebye:, hôm nay là một ngay đẹp trời, đang vui hehe. Mình xin chia sẻ với ace câu chuyện của đời mình (cho tới nay:D). Xin nói trước, mình ko phải là nhà văn cũng không phải là một tay viết văn nên trong câu chuyện của mình có phần hơi thô và đặc biệt là về sau có yếu tố 18+ nên ai chưa đủ tuổi =)) thì ko khuyến khích xem. Thôi không miên man nữa, mình xin kể lại cho các bạn nghe những thăng trầm mà một thằng đàn ông 24 tuổi đã trải qua. À quên xin giới thiệu qua về bản thân cái đã nhềy. Mình tên K, năm nay đã đi làm, chiều cao khiêm tốn khoảng 1m65 (nói thật chẳng bao giờ mình đo vì mình ko muốn đối diện với chỉ số chiều cao đó:D). À cái đáng tự hào ở mình là đẹp trai haha(các bác thông cảm ^^). Thôi giới thiệu thế đủ rồi và giờ mình xin dùng cái tâm trạng khi xưa để kể lại tất cả cho các bạn nghe. Bắt đầu nào...
Đệt mẹ ông trời mặt đệt, sao lại ko cho tao và con nhox được bên nhau. Đệt pà m, ông mà gặp được ông phóng chết pà m... Thưa ace, thi đại học xong, sau khoảng thời gian biết điểm thi đại học 1 tý thì cũng là lúc mình kết thúc với tình yêu đầu tiên. Thôi mình không muốn kể về tình yêu này, các bạn thông cảm. Mình sẽ bắt đầu kể từ khoảng sau thời gian kết thúc với con nhox vậy T_T.
Mình bắt đầu đi học cao đẳng, trường cao đẳng Ktkttm ở Hà đông ý. Đi học mình cứ nghĩ là sẽ quên được tất cả, sẽ vui vẻ trờ lại, sẽ có thể yêu một người con gái khác... Nhưng ko. Hàng ngày, mình vẫn chìm trog suy nghĩ, trong những kỉ niệm vs con nhox. Ko sao quên được. Mình cứ sống như thế trong ký ức, đầu óc lúc nào cũng mê man về những kỷ niệm (chắc bác nào kết thúc tình yêu đầu cũng thế cả thôi nhỉ ^^). Đi học cao đẳng, đó là 1 môi trường mới nên mình quyết tâm làm lại tất cả, thay đổi bản thân... Mình trở thành người rấ ít nói, đi học chơi với đúng 1 thằng. Ko muốn giao lưu kết bạn với ai, nhưng nói thật chứ mình học cũng kém nên tuy ko nói chuyện cũng chẳng học được mấy chữ.=)).
Sinh viên năm đầu nên chỉ phải học mỗi buổi sáng thôi nển rất nhàn. Mình lúc đó rất muốn tìm một công việc làm thêm nào đó để làm (cứ 1 ở trong phòng là mình lại nhớ đến con nhox, mệt) nhưng khổ nỗi, cái đất chỗ mình học lại trả có cái việc đếch gì mà làm nên lại thôi. Thế là cứ sáng đi học vê là lại ở yên trong phòng, trả đi đâu. Xin thưa với các bạn là lúc đó mình bị street rất nặng, như 1 thằng bị trầm cảm ý. Rồi thì tối đến, mà đợt đấy tối nào cũng thế, chạy ra quán chân gà nướng trước khu trọ, mua 1 chai rượu trắng (hồi đó 3k thui:D) rồi về làm tí lạc rang để uống với rượu. Đệt mẹ giờ nghĩ lại khoảng thời gian đó mình vẫn còn hãi.
Lúc đó, mình có biết uống rượu gì đâu, chỉ muốn uống cho say để người nó mệt, ko nghĩ đến con nhox nữa rùi nằm cho dễ ngủ. Nhưng mà rượu nặng lắm, tối lại ăn có mỗi bát cơm với tí thịt kho bữa trưa còn hay tí canh mì tôm (sinh viên mà:D) nên uống rượu vào như kiểu cháy ruột ý. Mà cái chai rượu là chai nước khoáng ý các bác à, họ rót rượu vào đó bán, tối nào mình cũng gần hết một chai.@@.
Uống xong người mềm nhũn và nôn oẹ. Kinh khủng. Giờ kể lại thấy run sao hồi đó chưa đứt vì rượu.=)). Cứ thế mình sống trong suy nghĩ, kỷ niệm,ký ức vs con nhox, rượu và mê man, mê man... Rồi một ngày(như trong phim hàn quốc ý nhỉ hehe), cuộc đời mình lại rẽ sang một hướng đi khác. Và giờ mình vẫn đang đi theo hướng đó đây. à quên chưa kể cho các bạn biết về khu trọ của mình, chỗ mình ở có tổng cộng 6 phòng. Mình ở 1 mình 1 phòng. Còn 5 phòng còn lại thì có 4 phòng con gái và 1 phòng con trai. Chúng nó ở phòng 2 người hết. Lúc mình đến đây, trả muốn làm quen với ai nên toà khép kín cửa, gặp ai cũng ko thèm nhìn lên ở gần nhau 2 tháng mà trả quen đứa nào. Chắc tụi nó thì quen hết nhau từ trước nên lúc nào cũng thấy tụ tập nói chuyện như 1 lũ điên. Với lại chắc thấy tối nào mình cũng mua rượu về với rang lạc rồi uống 1 mình chắc tụi nó cũng sợ đéo dám làm quen.=)). ở được một thời gian, do hay đi đi lại lại gặp nhau nên mình cũng có chào chào 2 thằng kia rùi cũng quen.(ở cùng chỗ trọ mà gần 3 tháng mới quen được 2 thằng:D).
1 thằng tên là Minh còn thằng kia tên là Thịnh. Đệt pà 2 thằng nó xấu vãi đái nhưng lại cao như cái xào trọc ấy hehe. Thằng Minh cao khoảng 1m76, thằng Thịnh thì cao hơn 1m8 nhưng gầy tỏng teo. Đệt mịa mình đứng tới cổ chúng nó, nhưng được cái đẹp zai hơn lên ko sao. Hehe. Thỉnh thoảng tối uống rượu 1 mình buồn buồn, mình lại rủ 2 thằng nó sang uống cùng. Nhưng đỵt pà 2 thằng nó uống thì ít mà ngồi ăn lạc thì nhiều. Thế là uống vs 2 thằng nó 2,3 lần mình đéo rủ nữa. Tốn mồi của bố hehe. Còn về phần 4 phòng con gái thì giờ mình xin nói qua, có tất cả 8 đứa. Đều là sinh viên năm 1 or 2 của trường mình cả. Con lôz nào nhìn cũg dân chơi nửa mùa, nhìn sơ qua là biết thành đàn bà hết rồi.=)).
À ko, có 1 phòng là khác.có 2 chị e ở (thấy thằng Thịnh vs thằng Minh bảo vậy chứ mình lúc đó đâu biết). Kiểu 2 thằng đó mê 2 chị e phòng đó hay sao ý mà biết rõ lắm:D. Con chị thì học Kế toán cùng lớp mình. Nói thật là mình giật mình, tại tối hôm trc, thằng Minh sang phòng mình nhờ laptop bắn gunny, nó bảo con đó học kế toán và nói tên lớp ra (cho mình xin giấu tên lớp, nếu chẳng may người quen đọc được thì chết... ^^). Nghe nó nói tên lớp mà mình giật mình, đúng lớp mình luôn mà mình ko biết. Mà cũng phải thôi, lớp mình gần 80 đứa, mình lại ngồi bàn thứ 2 từ dưới lên (hôm đầu đi học quyết tâm ngồi bàn đâu để học hành cho tử tế, thay đổi bản thân:d mà bọn con gái nó đến sớm ngồi hết lên mình phải lủi thủi xuống gần cuối thôi:D, vs lại hồi đó đi học mình toàn ngồi đơ đơ nghĩ về kỷ niêm cũ lên trả buồn ngắm gái ở lớp. Thật ý các bác à hehe). Phải công nhận vs các bác là con chị này rất xinh, nhìn ko dâm như mấy con phòng kia:D. Nhưng mà ở nó có cái gì sang sang, mình nghĩ là chắc nó đéo thèm nhìn mình ý chứ nói gì đến để ý mình hehe. à tên nó là Linh. Các bác nhớ nha, tên Linh:D. Còn con em thì đang học cấp 3. ớ, thằng Minh nói mình cũng thấy lạ, cấp 3 đéo gì mà lại trọ ở chỗ sinh viên thế này. Thì thằng Minh nó bảo cũng ko rõ lắm, thấy con Linh bảo con bé đó muốn biết trước cuộc sống sinh viên như thế nào để mấy tháng sau xa nhà đi học khỏi bỡ ngỡ. Con bé tên Ngọc. Theo lời thằng Minh nói và những gì mình nhìn thấy thì con bé này cũng rất xinh, nhưng lại ít nói.à thằng lôz Minh thì thich con chị nên công khai tán con chị nhưng lại mê luôn 2 chị e haha.=)).
Nó kể, con Linh còn hay nói tí chứ con Ngọc ít nói lắm. Tôi đến thỉnh thoảng mấy phòng tập trung ngồi chém gió, đớp muỗi (lúc đó mình đang tưng bừng 1 mình với rượu:D) thì có mỗi con Linh sang nói chuyện cho vui thôi, còn con bé Ngọc thì ở nhà học hoặc ngủ hoặc làm gì đó ko rõ. Có lúc thằng Minh vỉa đểu nó vài câu mà nó cũng đéo thèm bắt lời luôn hehe. Lúc đó mình nghĩ, chắc con ranh kiêu vãi đái hehe... Và rồi bất ngờ đã đến với mình, làm mình có hướng đi khác đây.(giờ thỉnh thoảng nhớ lại mình lại trêu vợ mình:D). Mình ko nhớ rõ hôm đó là ngày bao nhiêu nữa nhưng nhớ rõ là ở trong tháng 1 dương lịch. Trời lạnh kinh khủng, khéo xem sex cu cũng ko lên được ý.=)). Lạnh lắm, chắc khoảng 15,16 độ gì đó. Do tối mình uống rượu lên sáng dậy phải xu dọn tất cả lại phòng sau đó ăn sáng, rùi gội cái đầu và mặc quần áo đi học. Vừa mở cửa để đi học, tự nhiên... Xùm 1 phát. Mình ăn ngay 1 chậu nước vào mặt... Vừa lạnh vừa tức vừa bất ngờ, mình cũng đéo hiểu tại sao tự nhiên con bé Ngọc lại hất chậu nước vào mặt mình. Mình với nó đã bao giờ nói chuyện hay nhìn nhau đâu mà có chuyện bực tức với nhau được. Tự nhiên mình thấy thằng Thịnh sò mặt ra nói to: Ơ Ngọc, e làm thật à... Tự nhiên con bé ớ một cái. Còn mình thì nhìn nó chằm chằm và nói: Mày bị điên à e và khép cửa vào nhà thây quần áo. Đệt mẹ nó chứ lúc đó e chỉ muốn tát vào mặt nó vài phát thôi các bác ạ. Tức đỵt chịu được. Thay quần áo xong ra ngoài, đứng ngoài cửa là Linh, chị của con bé. Thấy mình, Linh nói: Xin lỗi K nha, chỉ là hiểu nhầm thôi, tính con Ngọc nó hấp tấp lắm. Bỏ qua nha. Nói thật với các bác chứ đứng trước 1 đứa con gái xinh như e Linh thì thằng nào trả siêu lòng hehe. Mà đây còn là e nó xin lỗi mình nữa chứ.he. Mình đang tức mà còn nhũn cả người:D. Mình đáp lại(cố tỏ ra khinh khỉnh): ừ, ko sao đâu, bỏ đi. Tránh để đi học cái. (oai ko các bác?hehe). Tự nhiên thấy e Linh cười: Hi, bạn cùng lớp mình đúng ko? Mình đi luôn với bạn nhá. Ui đệt mẹ nghe câu này mình sướng quá, nhưng vẫn phải cố tỏ ra oai(hehe). Minh nói: ừ.đi. Thế là mình vs e Linh cùng đi học. Và từ đây, cũng là mốc thời gian chấm dứt những ký ức,suy nghĩ,kỷ niệm về tình yêu đầu tiên vs con nhox và bắt đầu một cuộc sống mới, tâm trạng mới:D.
Thế là mình với Linh quen nhau, thường hay đi học cùng nhau và về cùng nhau hehe, sướng phết hehe. Nhưng mình vẫn có cảm giác j đó, có lẽ là cảm giác Linh cao quý hơn mình.T_T.(cảm giác nó thế). Rôi thì dần dần trên lớp, những tiết như Quản Trị, Pháp luật, tin học... Giáo viên ko bắt ngồi đúng vị trí để điểm danh là e Linh lại chạy xuống bàn bọn con gái ngồi cạnh mình ngồi. Đệt mẹ, hehe, mình nghi là e nó thích thích mình rồi nhưng bảo lạ, sao nó thích mình nó đéo ngồi gần mình, đã mất công xuống sao nó cứ để 1 con khác ngồi gần mình chứ ko vào ngồi gần.^^. Tại thế nên mình lại nghĩ: Có lôz nó thích mày ý, mơ đi cu...
Rồi 1 buổi tối, (tối mình vẫn lốc rượu như mọi khi, nói thật đêm đến kỷ niêm cũ lại quay lại khó ngủ lắm. Mà uống rượu cũng quen rùi:D). Mình đang cầm chén rượu định làm chén đầu tiên thì có tiếng gõ cửa. Mở cửa, thì ra là con bé Ngọc. Chắc nó vẫn còn ngại mình cái vụ hất nước nên nó ko dám nhìn thằng vào mình mà nhìn xuống đất rùi nói: Chị Linh bảo e đưa cho a 2 con cá mực để a nướng mà uống rượu và bảo a nên uống ít thôi, sáng mai kiểm tra thể dục đó. (mẹ, đưa cho mình cá mực bảo nướng làm mồi mà lại bảo mình uống ít thôi:D). Nói thật, mình ngại nhận đồ cho lắm, như kiểu lấy của người ta ý.
Nhưng chẳng nhẽ lại bảo ko lấy, mất lịch sự phải ko các bác,hehe. Mà của e Linh cho mà,hehe. Mình cầm và nói: A cảm ơn. Rùi đóng cửa lun. Chứ cứ nhìn con bé Ngọc như thế mình lại nhũn người mất, nó xinh thật. Khéo xinh hơn e Linh ý hehe.(đừng bảo mình dê nha ^^). Tự nhiên lại nghe có tiếng gõ cửa ở bên ngoài, mở cửa, vẫn là con bé ngọc, nhưng lần này nó nhìn thằng vào mình và bất ngờ nói: E xin lỗi anh về chuyện lần trước. Rùi nó đi lun về phòng. Còn mình thì đứng đó, tự nhiên có 1 niềm vui nào đó. Có lẽ là niềm vui lần đầu tiên được nói chuyện vs con bé.
Từ hôm đó trở đi, lần nào con bé gặp mình cũng mỉm cười chào, nói thật là mình cũng thích hehe. Nhưng cố tỏ ra vẻ lạnh lùng, bất cần. Nó chào, mình chỉ nhìn rồi gật đầu cái và quay đi. Thú thật vs các bạn, có lẽ cả cuộc đời mình ko thể quên được con nhox lên cứ tối đến, rượu say thì ko sao, chứ cứ đến đêm khoảng 3,4h tỉnh tỉnh dậy đi vệ sinh xong, nằm trên giường là lại nhớ về quá khứ. Mệt thế đấy các bác à.
À quên, kể tiếp hehe. Dần dần mình vs e Linh thân nhau hơn, tại học cùng lớp và ở cùng khu trọ mà. Nhưng có điều này là mình thấy rất ngại khi đi cùng e ấy. Tại mình cao có khoảng 1m65 thôi:d. E ấy cao gần bằng mình. Chắc thua 2 or 3cm thui. Nhưng e ấy lại đi giày cao gót (đệt mẹ nó vậy chứ):d thế là lúc nào đi cùng e ấy, mình cũng cứ phải đi lên trước hoặc đi lùi về sau, ko dám đi ngang:d. à 2 thằng lôz ở khu trọ mình thì phê e Linh lắm, trả biết e ấy thì thích ai nhưng 2 thằng kia, thằng nào cũng nghĩ e ấy thích mình.=)).
Tại vì như vầy các bác ạ, tính e linh thì vui vẻ và nhiệt tình nên 2 thằng kia nó xin số đt thì e ấy cho luôn. Rồi thì 2 thằng kia cũng nt nói chuyện vs e ấy như thật ý. E ấy cũng nhắn tin lại bình thường, có khi đi chợ, e Linh gặp 2 thằng nó cũng rủ đi lên 2 thằng cứ tưởng như ăn được rồi ý haha.
Tại vì 2 thằng đó thích e Linh nên chúng nó mới hay để ý mình. Tại dạo này mình hay đi cùng e ấy mà. Mà đỵt mẹ chúng nó bựa lắm, mình đi cùng e Linh, chúng nó bảo: Nhìn mày cũng cao phết nhầy K nhầy. Mình ngại tím mặt vs e nó, còn e nó thì trả bảo đéo gì. Trả biết trong bụng có cười ko nữa.T_T. Rồi dần dần, e Linh cũng hay sang phòng mình
Chơi hoặc thỉnh thoảng hỏi ít tin học (nói đúng ra là sang ngồi chém gió vs mình hehe). Kể ra cũng lạ, e nó thì cũng biết phây búc chứ kém éo gì đâu. Up ảnh vs bạn bè nhiều vô kể nhưng chỉ có cái là gõ chữ thì mỏ cò.^.^.(chắc nó dùng di động chăng hehe) vs lại bọn mình là sinh viên cao đẳng năm nhất, Tin học thì đang phần word vs excel nên e ấy đéo biết gì luôn. Chắc tụi con gái dùng laptop chỉ chuyên vào phây búc sí sớn up ảnh thôi hehe.(các bạn nữ đọc thì thông cảm nha:d).
À từ dạo quen e Linh vs e Ngọc. Mình cũng ít uống rượu đi. Chỉ uống thứ 2 đến thứ 6 thôi. Còn thứ 7 và chủ nhật tuần nào cũng vậy, mình bắt xe khách về quê với bố, mẹ, e trai. Đúng là đi xa nhà mới thấy nhớ nhà, mới biết được bố mẹ vất vả thế nào để nuôi mình. Và cả tuần cũng chỉ có 2 ngày đó là mình vui và tỉnh táo.
Dần dần, Linh và mình cũng trở thành bạn thân.(mình nghĩ là thế:d) tại suốt ngày đi cùng nhau, ngồi học cũng gần nhau,(Linh chuyển hẳn xuống chỗ gần mình ngồi luôn, tại vì e ấy bảo là chơi thân vs con ngồi cạnh mình,hehe.Lí do, mình biết thừa.^.^), rồi thì khi đi học về cũng đi cùng nhau,đi chợ cũng rủ nhau đi (cái khoản đi chợ e ngại nhất các bác à, toàn đứng để e nó mua hộ:D). Mà từ khi thân thân vs e nó, mình cũng thấy vui vui, cũng lại nói phét như xưa để trêu e nó cười.^.^. Mà e nó cũng thích nghe mình nói đùa(e ấy bảo thế:d) và e ấy còn bảo mình là người nói chuyện vô duyên,hài mà đểu nhất e ấy từng gặp hehe. Mình nghe e nó nói vậy trả biết là khen mình biết nói chuyện hay trê mình nữa. Kệ pà, miễn nói phét cho e ấy cười toe toét là được. Được cái mình cứ trêu tí là e ấy lại cười khúc khích nên mình thấy thích thích (lúc đó vui lắm các bác à, đã ai trải qua chưa^.^). Nhưng mà với con khác mình lại ko nói j đâu nha, vs mấy con khác ở cùng xóm trọ cũng vậy, mỗi khi gặp mình chỉ nhìn rồi gật đầu cái và quay đi. Bố khinh loại dân chơi nửa mùa chúng mày.=)).(khéo nó cũng khinh mình ko kém =))).
Rồi 1 hôm (lại như phim rồi.he), mình nhớ hôm đó trời mưa nhỏ, mình định nghỉ học rồi ý. Nhưng hôm đó là buổi học môn chuyên ngành lên phải vác xác đi đến trường, may mà mình có cái ô. Vs lại trường cách chỗ mình trọ ko xa lắm, khoảng 1km thôi:d lên mình đi được. Đeo túi,cầm ô, mình khoá cửa rồi đi ra ngoài. Vừa đi tới phòng e Linh thì nghe thấy tiếng e ấy gọi:ơ K đi học à, cho Linh đi với. Thế là e ấy chạy ra đi cùng ô với mình. Đúng lúc đó thằng Minh cũng mở cửa đi học, nó nhìn thấy thế rùi nói to: Cho tao đi với. Rùi nó đi thẳng lun. Đệt pà nó chứ lúc đó giọng nó chó kinh. Mình ức đéo thèm trả lời. Rồi e Linh kéo mình đi nhanh đến lớp ko muộn. Tại học tín chỉ lên mình ngồi gần e ấy.(cả lớp cũng chỉ quen mỗi e ấy). Tự nhiên đang học e ấy hỏi: K ngại với Minh à.
Mình giật mình trả lời: Ngại gì chứ, thằng đấy hôm nay bị ra rại hay sao ý. Rồi e Linh cũng kể cho mình hết mọi chuyện, hoá ra thằng Minh tán e Linh mãi mà đéo được haha.(ăn lôz ý thằng ngu). Nên chắc nó tức khi thấy e Linh đi cùng với mình. Nghe e ấy kể, tự nhiên mình buột miệng hỏi 1 câu rất là ngu, chỉ 1 câu mà làm e ấy tưởng. Mình tự nhiên hỏi: Thế Linh chưa có người yêu à?. E ấy cười cười nói: Chưa yêu thằng nào cả, giờ chỉ thấy yêu K thôi. Trả biết e nó nói đùa hay thật, chỉ biết lúc đó mình thấy vui vui, (ai trong hoàn cảnh đó cũng thế thôi) và đơ đơ. E nó thấy mình nhìn chằm chằm lên nói tiếp: Thế K có muốn bên mình ko? Nói thật mình lúc đó mình ấp úng vãi, trả biết nói đéo gì cả. Nhỡ e nó đang nói đùa mà mình trả lời thì ăn đéo.^.^ e ấy tiếp luôn: Bên K mình vui cực, mình chỉ mún được nghe K nói đùa mãi thôi. Nghe thế mình buột miệng: Thế từ mai mỗi tối sang phòng mình, mình sẽ nói đùa với Linh tới 12h và Linh trả công cho mình 50k 1 buổi nha hehe. May mà khôn nên nói thế, phá vỡ ko gian im lặng lúc đó của 2 đứa. E Linh nghe mình nói thế cười (cười xinh vãi:d) nói: Ok, trả lun cho K thêm 500d nữa. (con e cũng vui tính phết hehe). Rồi 2 đứa lại im lặng ngồi học.trả biết e nó thế nào, chứ mình cứ ngồi nghĩ
Mãi những câu e nó nói tới khi ra về...
Về tới trước khu nhà trọ, nhìn thấy mặt thằng Minh mình cũng đéo thèm chào. Kệ pà mày, pố có tội éo gì với mày đâu. Chỉ biết nó cứ đứng ở cửa phòng nhìn mình vậy hehe. Khổ thân thằng cu. Mình với Linh đi tới phòng thì cũng là lúc con bé Ngọc mở cửa đi chợ, nó nhìn thấy mình và Linh thì ko nói gì, lẳng lặng đi vậy. Nó đi rồi Linh nói: Ơ con bé này hôm nay sao lạ vậy.
Mình thì chịu. Ai hiểu rõ được tụi con gái chứ. Thế rồi Linh đi vào nhà, còn mình lững thững đi về phòng. Bất ngờ Linh chạy vội ra, đến gần mình nói: Từ giờ, tối nào K cũng phải nói đùa cho Linh nghe đó nha, Linh thuê K trọn gói luôn hihi.
Mình thấy e nó nói vậy cũng vui vui nên nói: Ok, thế đặt cọc tiền trước đi hehe. Bỗng con e dùng tay lôi đầu mình gần lại, thơm vào má mình một phát rồi chạy nhanh vào nhà.@@. Cha mẹ ơi, lúc đó mình đững sững người ra, đầu óc trả nghĩ được cái đéo gì nữa. Vui vui, nhưng nói thật cũng ko thích lắm. Tại mình ko có cảm giác yêu Linh mà.^^.(các bác tin hay ko thì tuỳ), tuy đã trải qua 1 cuộc tình rồi nhưng vào tình huống đó mình vẫn bất ngờ thế đấy. Bỗng cánh cửa phòng Linh lại mở ra: Ko về phòng đi còn đứng ở đây làm gì nữa hả, Linh vừa nói vừa tủm tỉm cười, nói xong e nó lại khép cửa vào luôn. Thấy vậy mình cũng chạy thẳng về phòng. Lúc đó, công nhận mình cũng thấy vui nhưng cứ kèm thêm 1 cảm giác gì đó nữa, rất lạ, như kiểu ko phải mình mong điều đó mà nó lại đến ý các bạn à. Lạ vậy đấy.
Đến tối, mình vừa ăn cơm xong, đang ngồi uống rượu 1 mình (công nhận khi đó như thằng nghiện rượu ý, sợ nếu ko uống thì ko say ko ngủ được, sợ ký ức quay trở lại, mình sợ ký ức... ) thì thấy e Linh rông sang. Thấy mình e nó ko cười cười như mọi khi mà lại sị sị mặt ra, ơ lạ vậy chứ. Mình đành nói (vẫn còn ngại ngai): Mời khách quý ngồi, làm tí rượu ko?hihi. Tự dưng e nó nói 1 câu làm mình bất ngờ: Suốt ngày a uống rượu, e ko thích a uống rượu nhiều như thế này nữa đâu. Má ơi, sao tự dưng lại gọi mình là a. Trời ơi, giờ con phải làm sao đây, e nó yêu con rùi.^^. Nói thật lúc đó tay mình đang cầm chén rượu mà cứ đơ ra như vậy, ko biết phải nói kiểu gì cho đúng hoàn cảnh nữa. Ko biết phải gọi e nó là e hay là Linh như mọi khi nữa.(-_-).
Chợt mình nghĩ ra,hehe,mình nói: Sao xưng hô lạ vậy, sinh sau nhau có khoảng 2 tháng mà tự nhiên ngoan vậy hehe. Mình cười cái điệu khốn nạn với con e thế đấy.T_T. Thấy mình nói vậy, con e lườm mình một cái rồi nói tiếp: K định sống mãi như thế này à. Con e nhìn chằm chằm vào mình mà hỏi. Mình biết ko phải đùa, mình đành nói lảng đi: Hôm nay quý khách thích tôi nói đùa về vấn đề gì nào hehe.(lại điệu cười đểu thế đấy^.^). Con e nhìn mình nói: Về 1 con ngốc yêu 1 kẻ nghiện rượu. Trời ơi, tự dưng mình toát hết mồ hôi.
Chẳng lẽ con e yêu mình thật sao? cũng thấy vui vui.(-_-) nhưng có lẽ vui vì nghĩ mình vẫn còn hấp dẫn với con gái thôi:d. Chắc khi đó chỉ có thế thôi. Con e nói tiếp: Đấy, K kể chuyện gì về vấn đề đó để mình cười đi. Mình đáp: Ok, để mình suy nghĩ đã. Nói thật với các bạn chứ mình học thì dốt nhưng nghĩ chuyện vớ vẩn thì rất nhanh.nghĩ 1 tí đã xong. Mình kể luôn: Đêm xửa đêm xưa, có 1 cô bé ngốc xấu xí tên là Linh, cô ấy xấu lắm. Chẳng ai xèm chơi đâu(cái giọng của mình kể chuyện lại tếu tếu nữa lên vừa mới kể tới đây, con e đã phì cười rùi)cả thế giới này ai cũng tránh xa cô ấy vì cái nhan sắc quá dã man của cô ấy. Thế ồi 1 hôm, có 1 chàng hoàng tử ẹp zai đi quá cái ấp nơi cô ấy ở. Chàng nhìn cô ấy mà như bị thôi miên. Cô ấy tưởng mình xinh lên tự nhiên mặc quần đùi vào và cởi trần ra rùi nhảy lên múa. Bỗng chàng hoàng tử lăn đùng xuống ngựa... Mình vừa kể tới đây con e đã ôm bụng cười, công nhận con e cũng dễ cười thật, nhìn con e cười xinh lắm. Nhưng mình thề là mình ko có ý gì, chỉ thấy quý e ấy thôi. Cười được 1 lúc, con e đi đến bên cạnh mình rồi tự nhiên lại phì cười, rồi bẹo vào hông mình rồi vừa cười vừa nói:
A dám bảo e là xấu xí à, dám bảo e cởi trần mặc quần đùi múa à... Buồn cười quá... Cho a chết nài. Con e cứ vậy bẹo mình, còn mình thì cứ lấy tay đỡ, bỗng tay mình chịt chặt tay con e (sao tự nhiên nó ko giằng ra để bẹo mình như nãy nữa) mà lại để im cho mình lắm tay vậy, (à công nhận tay còn e mềm lắm các bác ạ hehe. ^.^). Xong bất ngờ con e nhìn thẳng vào mắt mình. Thì bỗng cửa mở, là con bé Ngọc, chắc nó thấy mình với Linh đang đứng gần nhau mà mình lại đang cầm tay Linh chắc nó nghĩ mình với Linh yêu nhau rồi.@@. Mình vội bỏ tay Linh ra và nói với con bé Ngọc: A và Linh ko có chuyện gì đâu, e ngồi xuống nói chuyện với bọn a cho vui.hi. Con bé nói: E sang tìm chị Linh, rồi nói với Linh: Bố chị vừa gọi điện thoại cho e, bác bảo ko gọi được cho chị lên gọi cho e hỏi xem sao, lúc nào chị về thì gọi cho bác. Nghe con bé nói thế Linh bảo: ừ, chị biết rồi, e về học tiếp đi.
Bỗng con bé đáp: E học xong rồi. Thấy vậy mình nói luôn: ừ, xong rồi thì ngồi đây uống rượu với a.hi.(nói thật nếu chỉ có mỗi Linh ở đây với mình, mình sợ ko kiềm chế nổi mất. Đàn ông mà hehe.nên mình muốn con bé Ngọc ở lại). Con bé Ngọc đáp luôn: Vậy cũng được.hi. Còn mình quay sang bảo Linh: Thế giờ có muốn nghe tiếp chuyện ko nhờ.. Bỗng con e lại bảo thôi.lạ vậy đấy.^.^.
Ngồi xuống bàn, mình lại uống rượu. Rồi chợt e Linh bảo: A cho e chén rượu uống thử, e chưa uống bao giờ.(trời ơi sao lại gọi là a thế chứ, con bé Ngọc ngồi bên mà.mình cũng thấy ngại). Mình bảo: Cay với nóng lắm, Linh thử làm gì. Nhưng con e cứ đòi, thế là mình rót luôn. Thấy vậy, con bé Ngọc cũng bảo: A cũng cho e thử 1 chén.hi.e cũng chưa uống bao giờ. Biết ko cản được, mình rót luôn, cũng chỉ 1 chén thôi mà. Say làm sao được. Cầm chén rượu, e Linh dốc 1 phát hết luôn.nhăn mặt.uống xong trả nói gì.chỉ nhìn chằm chằm xuống bàn. Lạ, nãy còn ôm bụng cười mà sao giờ lại có vẻ buồn mà tức giận thế ko biết. Mình có làm gi đâu chứ.@@.
Bỗng e ấy hỏi: K vẫn còn yêu người yêu cũ à?. Mình ko nói gì. Đúng lúc đó thì con bé Ngọc cầm chén rượu lên, bịt mũi định uống thử, mình chộp uống luôn. Con bé chỉ kịp Ơ lên 1 tiếng. Uống xong mình cười nhìn con bé hỏi: E năm nay bao nhiêu tuổi rồi? con bé nói: 6-3 là e tròn 18t hi. Công nhận con bé này xinh thật. Nhìn nó cười mà mình thấy sao ý. Cảm giác khác với khi nhìn Linh cười:D. Thế e chưa đủ tuổi uống rượu đâu. Ơ rượu cũng 18t mới được uống à a. Ờ, e mà uống là bị công an bắt ngay. Thấy mình nói vậy, con bé lại cười(chợt mình thấy yêu nó thế ko biết nữa:D) nhìn nó cười mà mình muốn ôm nó quá (cảm giác thật nó như thế các bác à.hi.ai trải qua mới hiểu đươc mình).
Bỗng Linh nói: K trả lời câu mình hỏi đi. Ừ thì trả lời vậy,mình nói:Yêu thì mình ko còn yêu cô ấy nữa, chắc chắn là như vậy,giờ ở mình chỉ còn lại những kỷ niêm với cô ấy thôi và mình cũng muốn quên đi tất cả những kỷ niệm đó nhưng có lẽ mình ko thể làm được. Linh ko nói gì nữa, còn con bé Ngọc thì hỏi: Sáng mai 2 a chị có phải đi học ko?. Có, mình đáp. Thôi e với chị Linh về nghỉ đây, a cũng nghỉ đi, sáng mai còn đi học. Nói xong, con bé với Linh đứng dậy đi về. Ra tới cửa con bé còn quay vào bảo, a K ngủ sơm đi nha. Còn Linh thì ko nói gì cả. Trả biết cô ấy đang nghĩ gì nữa. Trả biết sao lúc con bé với Linh về mình lại thấy vui vui.hi. Có lẽ mình vui vì nét đáng yêu của con bé mỗi khi nó cười, có lẽ đó là hình ảnh mà mình đang tìm kiếm chăng:d. Mình đéo vào uống rượu nữa, ngồi ăn hết tí lạc rang rồi lên giường ngủ. Trước khi ngủ tự nhiên lại nhớ đến cái hình ảnh khi con bé cười mà thấy lòng vui vui. Có lẽ nào... ^.^.
Sáng hôm sau đi học, e Linh gặp mình. Không cười như mọi khi nữa mà là một vẻ mặt trầm tư.2 đứa đi học cùng nhau mà e ấy trả nói gì. Khác thường thật. Mình đành mở mồm trước: Hôm nay có người tiết kiệm lời nói hay sao ý hi. E ấy chợt dừng lại, nhìn mình nói: E xin lỗi, tối qua e đã hỏi a chuyện mà a ko muốn nhắc tới. (ớ sao vẫn gọi là mình là a thế) Mình nói: Ko sao đâu Linh. E ấy tiếp luôn: Từ giờ e gọi a là a nha, a phải gọi là e đó, a sinh trước e mà hi. Cuối cùng cũng thấy cô ấy cười rồi, mình cũng thấy nhẹ người, thoải mái hơn.
Cô ấy nói vậy, mình cũng trả biết nói thế nào nữa, mình không trả lời. Cô ấy lại nói: Gọi e đi xem nào a K. A K đẹp trai của e hihi.(ớ sao lại là của e,có ẩn ý gì ko đấy e hehe), con e cứ nũng nĩu mình bắt mình gọi là e, thái độ vui vẻ khác hẳn 2p trước đến bất ngờ. Dù gì mình cũng được là a nó mà, có phải nó bắt mình gọi là chị là mẹ đâu mà hehe. Với lại được e xinh như Linh gọi là a cũng oai với mấy thằng cùng lớp chứ hehe.
Thấy con e cứ bắt mình gọi là e mà mình thấy buồn cười quá, thôi thì là gọi e cũng được: Thế bây giờ e có định cùng a đi học nhanh ko? Tí đến muộn lại phải lên xin giáo viên mệt lắm. Con e thấy mình nói vậy cười tươi(nhưng nói thật là mình thích nhìn con bé Ngọc cười hơn:d) nói: Hi, yêu a quá, đi học thôi. Nói xong e ấy quay ngoắt về phía trước, cầm tay mình lôi đi.(gì đây e @@).
Đến lớp, e nó vẫn cầm tay mình như thế, nhưng có điều là mình tự đi được, ko phải để nó lôi đi như nãy nữa.=)). Mấy thằng lớp mình thấy lạ cứ nhìn, mình đành phải lôi con e lại hỏi: E cứ cầm tay a đi vầy ko sơ bọn ở lớp trêu à hehe. (hỏi kiểu nửa đùa nửa thật đó:D). Nào ngờ e nó làm cho câu: E cầm tay người em yêu thì sợ gì ai trêu hihi.(cũng lại nửa đùa nửa thật.^.^). Tới chỗ ngồi e nó mới buông tay ra, con bạn xấu xí(mà e nó bảo là thân) thấy lạ hỏi: Sao 2 người... Mình ghét nhất bọn con gái xấu xí(các bác thông cảm:d) nên nghe nó hỏi mình làm ngay cho câu:
Kệ bố, việc mày à.
Nó im re luôn. Mà trả biết hôm đó e Linh bị làm sao ý. Học hết tiết 1, e ấy đổi chỗ cho con bạn thân xấu xí kia để ngồi cạnh mình luôn. Đang ngồi học tiết 2, mình đang ngồi nghe và nghĩ linh tinh về những gì mà ông thầy giáo dạy môn chuyên ngành nói thì tự nhiên tay trái của con e cầm lấy tay phải của mình. Mình giật mình quay sang nhìn thì thấy con e ko nhìn sang bên mình mà vẫn đang nhìn lên bảng. Mình từ từ rút tay về thì tay con e giữ chặt lại. Mình đành ghé gần tai con e nói khẽ: Ơ, làm rì đó. Con e quay sang nói nhanh: Cho e cầm tay a 1 lúc đi. Rồi lại nhìn lên bảng. Thôi e nó đã nói thế thì mình đành để vậy, chẳng nhẽ cứ giằng tay ra, mất lịch sự phải ko các bác hehe.
Mà công nhận tay con e mềm thật, được cầm tay e ấy thích phết hehe. Cái 1 lúc của con e là tới lúc ra chơi, trong lớp bọn nó nhìn thấy nên ra chơi đứa nào cũng hỏi mình:mày tán được lâu chưa hoặc mày ngon đấy hoặc con đấy ngon đấy cố mà giữ... V.v.đệt pà chúng nó nghĩ mình với e Linh yêu nhau. Mình biết có giải thích thì chúng nó cũng đéo tin lên thôi. Kệ mẹ chúng m hehe. Vào tiết 3, mình đã suy nghĩ đến tình huống con e muốn lắm tay mình tiếp rồi lên mình bảo luôn: Nãy ra chơi, chúng nó đang tưởng là a với e yêu nhau đấy. Con e nghe mình nói thế ko nói gì, liền cầm tay mình luôn, mình chỉ biết giật ra nhưng ko được, e nó cầm chặt lắm (với thú thật là mình cũng muốn thế hehe:D).
Thế là 1 buổi sáng học 3 tiết thì 2 tiết được ngồi gần con e, được con e lắm tay, cũng thấy vui vui, thích thích:d nhưng thực ra, trong lúc đó, mình thỉnh thoảng đã nghĩ về con bé Ngọc... !!!
Hết tiết 3, con e và mình cùng đi về. Lạ, kiểu hôm nay con e trúng tà hay sao ý. Nãy còn lắm tay mình mà giờ đi về, ko lắm tay,ko nói gì.@@. Mình cũng kệ luôn, đéo hiểu được. Đi được tí, e ấy lại đứng lại (trả biết lại gì nữa đây), mình cũng đứng lại: Ơ sao vậy. E ấy nhìn mình nói: Bị người khác nghĩ là người yêu e a thấy xấu hổ lắm à. Mình đơ lun, ca này khó đẻ đây. Mình nói:ờ ờ thì cũng ngại ngại tí thôi.(nói thật là mình cũng thích thích mà:D).
Bị nghĩ là người yêu e a ko vui à?
Ờ ờ ko, cũng bình thường mà.
Thế sao e lắm tay a thì a lại giật ra?
Ơ thì tại a thấy yêu nhau mới lắm tay nhau chứ (@@ căng thẳng đây)
Thế e yêu a có được ko? (lúc đó e điên à@@)
Ơ ơ, hôm nay e sao vậy?
Chả sao cả, a trả lời đi.
Ơ ơ, cái đó... (mình đéo biết nói gì luôn, thực ra mình ko yêu Linh mà ^.^)
Nói nhanh
(mình thở dài) Ko được e à, a thấy mình ko xứng đáng được e yêu.
Bỗng con bé yên lặng tí rồi nói: E xin lỗi, hôm nay e bị sao ý. A đừng để ý nha.
ừ, ko sao đâu. E làm a toát cả mồ hôi.hi.
Hihi. E xin lỗi hi.(e lại cười, chắc ma nhập:d)
Thôi về đi e, a còn nấu cơm nữa
Vâng hihi. K đi theo ta nào hihi.(có vẻ con gái là loại dở hơi nhất trên đời =)))
Hi. Lại cười rồi đấy.
Hi. Kệ e hi.
Đi được vài bước thì e lại đứng yên cầm tay mình (trời ơi e làm a sợ rùi đó hehe) nói: Với e, a tốt hơn tất cả mọi người (xin lỗi các bác nha, là e nó nói vậy chứ ko phải mình đâu hehe).
Ừ,hi, a biết rồi. Hôm nay e sao vậy?
E cũng ko biết nữa.
(Mình im lặng)
Thôi về đi a. Hôm nay đi học về tốn thời gian quá hihi.
Ừ, hi. À còn phải đi chợ nữa đó.
Vâng hi.
Thế là mình và con e cũng vác xác được về tới phòng trọ. Đi đường mình cứ sợ e nó lại nghĩ ra cái gì nữa hỏi bắt mình trả lời chắc mình chết mất.
Tự nhiên con e có điện thoại, nghe điện thoại có vẻ gì đó bất ngờ. Nghe xong cuống cuồng nói với mình: A ơi, Ngọc nó bảo cảm thấy khó chịu, bảo e ra trường đón về ngay. Ừ, thì e đi ngay đi, cần gì thì bảo a để a đi chợ mua luôn cho.
Nhưng xe máy e đang sửa chưa lấy được. (e nó cuống)
ừ để a mượn xe đạp phòng con Hằng cho(con này ở trong 3 phòng con gái còn lại)
Vâng
Thế là mình gõ cửa phòng con kia rồi hỏi mượn nó cái mini của nó. Nó cho mượn luôn (chắc là đẹp trai quá đó các bác à hehe)
Mình dắt xe đến cho e Linh. Lạ, e nó lại nhìn mình với ánh mắt gì ý.^.^.
E ko biết đi xe đạp.(@@)
Dê, thế cấp 3 e ko phải đi xe đạp à?
Nhà e gần trường mà, e chỉ biết đi xe máy thôi. (mình cứ tưởng chuyện này chỉ có ở trong phim Korea ý @@)
Hay a đi đón Ngọc hộ e đi, để e đi chợ cho.
Ừ, thôi vậy cũng được.
Hi,cảm ơn a nha. A đi nhanh lên, con bé nó đang kêu mệt.
Ừ, thôi a đi luôn đây.
Vâng.
Thế là phóng xe đạp đi luôn. Từ chỗ mình đến trường cấp 3 khoảng hơn 1km. Mình phóng thật nhanh luôn. Đến nơi, thấy con bé Ngọc đang đứng ở cổng trường. Thấy mình nó ngac nhiên hỏi: Ơ chị Linh đâu a?
Xe Linh bị hỏng lên bảo a ra đây đón e.
Thế sao chị ấy ko ra vậy a?
Chị ấy ko biết đi xe đạp haha (cười rất đểu thế đấy ^.^)
Hi. Phiền a rồi.
Ko có gì. Lên xe
Vâng hi.
Đưa túi a bỏ giỏ xe cho, cầm làm gì cho vướng.
Vâng a bỏ giùm e cái.
Thế là con bé ngồi lên xe, mình đèo về. Mẹ, nó nặng phết các bác ạ. Nãy đang đi 1 mình, giờ phải đèo thêm con bé lên nặng thật. Chắc lúc đó mình cũng đang đói lên thấy thế:D.
Đi được 1 đoạn ko ai nói câu gì thì bỗng con bé hỏi: A với chị Linh yêu nhau à?hi
Ơ sao tự nhiên e hỏi thế?
Hi. Sáng nay e nhìn thấy hết rồi hihi.
Hi. Mà e nặng bao nhiêu kg thế? Đèo e thấy nặng quá hehe.
E 47kg. A ko phải nói lảng đâu.hi
Ơ, lảng gì mà lảng, nặng thật mà. Thế sáng e nhìn thấy gì mà bảo thấy hết?hehe
Thì e thấy a với chị Linh đứng nói chuyện 1 lúc rồi chị Linh cầm tay a xong a với chị ấy đi học.
Thế cứ đứng nói chuyện với cầm tay là yêu à bé?
A đừng gọi e là bé, e học 12 rồi đó.
Thế e lớn hơn a à?hehe
Thì thua a có 1 tuổi thôi.
Thua 1 tuổi thì a gọi là bé là đúng rồi haha.(nói chuyện với con bé này mình vui cực:d)
Hư, mà a ko phải lảng đâu, a yêu chị Linh e à?
Theo bé thì cầm tay là yêu à?
Ko. Nhưng e nghĩ 2 a chị yêu nhau.
Sao e nghĩ vậy?
Tại e thấy a và chị Linh hay đi với nhau và rất gần gũi nhau.
Hi, cứ như vậy là yêu à bé?haha.
Hư, cứ gọi người ta là bé đi.
Haha. (sao mà lúc đó mình vui thế chứ, ae đã ai vui như mình chưa =)))
Còn cười cái điệu đó nữa chứ, a với chị e yêu nhau à?
Hi. Bé ngây thơ quá.
A trả lời e xem nào, cứ vòng vo.
A và chị e chỉ là bạn thôi. Rõ chưa bé.
Ơ, thật hả a?
Mà sao e kêu mệt mà từ nãy tới giờ mà e hỏi lắm thế?
Hi. Gặp a e quên mệt luôn.hi
Haha, thật à? Chắc do a đẹp trai quá chứ gì haha
Hư, nói ko biết ngượng. Tại e hỏi a lên quên mệt thôi.hi
Hi.
Thế là lại im lặng. Mình đã cố giả vờ là xe nặng để đạp thật chậm ^.^ mà sao đến nhà nhanh thế. Đến tới phòng, Linh đã đi chợ về, đang nấu gì ý.
Thấy mình với Ngọc về thì chạy ra: Sao 2 a e đi lâu với, a K cầm lấy túi thức ăn này. Mình nói: Tại bé này nặng quá hehe. Ngọc: Hư, a nặng ý. Linh cười hỏi Ngọc: E thấy trong người sao rồi?
Hi, e hết mệt rồi.
Vậy mà nãy kêu mệt lắm. Cô lắm chuyện quá.
Hi.
Thôi e vào phòng nghỉ đi.
Vâng.
Con bé quay sang mình nói: Cảm ơn a K nha.
Hi, ko có gì đâu bé.hi
Sao a lại gọi nó là bé, nó lớp 12 rồi mà, Linh nói
Thì con bé thua gần 365 ngày tuổi mà hihi.
Hi. Thôi e vào phòng đây, Ngọc nói:
ừ, a cũng về phòng đây.
Rồi mình đi về phòng, e Linh cũng đi theo. Thấy lạ mình nói: Ơ Linh về nấu cơm đi.
Linh: Cảm ơn a nha, may mà có a đón giúp e con Ngọc.
Hi. Ko có gì đâu.
Hi. Thôi e về nấu cơm tiếp đây.
Ờ. Về đi còn đứng đây làm gì.hi
Hi. Thì a vào phòng đi.
Gơm, sao hôm nay lạ thế.
Hi. Vào nhanh. (con e chỉ thẳng tay vào phòng mình như ra lệnh ^.^),có vào ko hở ^.^
Hi. Ừ a vào.
Đóng cửa vào
Dê, e đang ra lệnh cho a đá?
Có đóng ko hử? (con e trống tay vào hông nói. Ui nhìn lúc đó e nó xinh lắm, mình cũng có tí cảm giác nhưng có lẽ ko phải là yêu.^.^)
Dạ vâng. Đề K đẹp trai đóng cửa haha.
Hihi. A đúng là nói ko biết ngượng.
Thế là con e đi về phòng, mình cũng thay quần áo rồi nấu cơm... Thế là xong bữa trưa.
Chiều đang ngủ thì thằng bạn ở quê điện thoại rủ chơi chung tlbb với nó ko. Bố ngu thì mới chơi với mày, đầu tư tiền vào thì tao nhịn đói à. Nói chuyện linh tinh với nó 1 lúc thì cũng thấy nhớ nhớ tlbb lên mượn nick của nó luôn. Log nick của nó vào, ôi đệt, cũng được. MG full 4. Đợt đấy full 4 là vip rồi các bác à, chứ ko như bây giờ, full 67 với toàn đồ chế 6,7 sao, nhìn mà hoa cả mắt @@. Mình cầm nick nó đi ăn boss, ác bá, ác tặc, Pk... Nói chung là đi linh tinh, chẳng mấy khi vớ được nick ngon mà:D. Chắc thằng này phải nhịn ăn hay lô đề mới đầu tư được con MG này đây:D.
Ngồi chơi tý thì trời tối (công nhận cứ đi PK trong game là thấy thời gian trôi nhanh thật) mình đi cắm cơm. Hôm nay thấy vui vui lên đi mua tí mồi uống rượu, thay cho lạc rang. Ra tới chợ Xốm thấy họ bán chả đa nem nhìn ngon ngon làm phát 10 cái. Đợt đấy là 2k 1 cái.vậy là đứt 20k, cũng thấy tiếc tiếc nhưng ko sao, a đang vui mà hehe. Mà công nhận, do mình uống rượu nhiều lên dần dần uống cũng ko thấy buồn nôn như lúc trước nữa. Chỉ thấy nóng nóng trong người thôi. Càng thích. Mỗi lần về quê ngồi uống với mấy thằng bạn là oai phải biết hehe.
Về tới phòng, ngồi nghe nhạc tí thì nồi cơm chín. Vừa dọn mâm ra với rót xong chén rượu thì thấy con bé Ngọc bước vào, (dạo đó mình trong phòng đéo vào khép cửa nữa, cũng quen quen rồi, với lại mở cho thoáng) tay con bé cầm cái đĩa gì ý. Đến gần với nhận ra đó là chả đa nem @@(vừa mua xong).
Con bé nói: Chị Linh bảo e cầm sang cho a.
Ơ sao tốt với hehe.
Hi, trả công đèo e về hihi.
Hi.ừ, a cũng vừa mua xong nài.^.^.
Hi. Kệ a.
Ừ, có cần cám ơn ko bé?hihi
Thôi, ko dám hihi.
À bé ngồi đây ăn với a luôn hi (mình rất muốn con bé ngồi lại.^.^)
Thôi e về ăn với chị Linh đây.hi.
Ừ. (Nói xong mình cầm chén rượu làm phát hết luôn)
Con bé thấy vậy lại ko về nữa, ngồi xuống ghế,
Tối nào anh K cũng uống rượu ko thấy chán à?
Hi. Chán sao được.
Uống cái đó nhiều ko tốt, a uống gì nhiều thế?
Uống cho tỉnh e à.
Ơ, uống cái đó say mà, bố e có lần uống rượu xong nằm mệt cả ngày.
Hi, a uống giỏi lắm.
Hihi. A chỉ được cái nói khoác thôi.
Ơ thật ý, hay giờ e uống với a nha, a cho e thấy luôn.hi
E ko biết uống rượu
À nhầy, à hay e uống nước a uống rượu nha.
Hi. Vậy lúc nào a ko uống được nữa thì bảo e nha. Ko a say thì mệt
Ui dời e yên tâm đi hehe. Mình với ca nước với cái chén nhỏ cho con bé.(từ khi đi học đến giờ, đây là bữa cơm đầu tiên của mình có 2 người:d, con bé ở lại mình rất vui^.^)
Thế là mình làm 1 chén rượu rồi con bé làm 1 chén nước. Như thật ý chứ hehe.
Mình tiếp cho con bé 2 miếng trả đa nem mã mãi nó ko ăn hết, còn mình thì làm phát 5
Cái liền (5 cái của Linh rán ý, nhìn ngon hơn mua hehe. Sinh viên mà. Đừng bảo mình ăn hỗn nha). Mình lại cầm cái chén rót rượu, vừa rót xong, con bé nhìn tay mình cái rồi hỏi:
Ơ a K giờ đang yêu ai à?hihi
Ko, sao tự nhiên e hỏi vậy hả bé.
Con bé chỉ vào tay mình, ngón áp út, à hoá ra nó thấy mình đeo nhẫn ngón đó lên hỏi.
Mình nói: Cứ đeo nhẫn là có người yêu hả bé?
Ko. Nhưng đeo ngón áp út là có người yêu hoặc vợ rồi mà.
Thế a có vợ rồi đó haha.
Hi. Cái a này. Thế chị người yêu a ở đâu?
Lắm chuyện.
Hi, a nói đi.
Muốn biết ko? haha (mình nghĩ ra 1 âm mưu rất hay hehe)
Có, a nói đi.
Mình với ca nước to. Rồi rót đầy(đầy ca thì cũng bằng cái bát ý) nói: Nếu e uống hết 1 ca thì e hỏi 1 câu gì a cũng nói thật luôn.
Con bé tưởng dễ xơi, nói: Thật nha a.
Tin a đi. Yên tâm.
Thế là nó làm hết 1 ca luôn hehe. (1 ca thì chưa thấy gì đâu e hehe.)
Rồi giờ e bắt đầu hỏi đi.
Người a yêu bây giờ đang ở đâu vậy?
Hi, thực ra a đeo nhẫn để con gái ko tán thôi hehe.thật ý. Chúng nó cũng nghĩ là a có người yêu rồi như e ý bé à hihi. (tại lúc đi học cũng có mấy con nhắn tin làm quen với mình mà, nhưng mình đéo thích làm quen:D)
A nói thật chứ?
A ko nói dối e đâu bé à hi. Mình tiện tay với chén rượu dốc hết lun.
Vậy a có yêu chị Linh e ko?
Làm 1 cốc nước đi e. Thế là con e lại thêm 1 cốc nữa hehe.
A và Linh chỉ là bạn thôi.
Thật chứ a?
Ừ, chẳng lẽ a lại đi nói dối 1 con bé như e à.hi
Hihi. Thế a đã quên mối tình đầu chưa?
Chợt mình thấy buồn buồn.
A trả lời đi
Thì e uống nước đi đã. Con e lại làm thêm 1 cốc nữa. (cứ từ từ rồi e biết thế nào hehe)
Mình thở dài: Quên thì có lẽ là ko bao giờ quên, nhưng giờ a ko muốn nhớ tới nữa.
Con bé nghe xong ngồi trầm suy nghi như thật ý hehe.
Vâng. À thế a thấy chị Linh e xinh ko?hihi
1 cốc nữa đi e hehe..Con e lại làm cốc nữa.
Xinh, công nhận là rất xinh.
Hi. Đúng. Thế sao a lại ko yêu chị ấy?
1 cốc nữa.
Vì đơn giản là a chỉ quý Linh thôi,chỉ muốn làm bạn thân thôi, ko có cảm giác gì khác.
Hihi. Thật ko đó?
Thật.
Hi. Vậy a quý chị Linh thì a có quý e ko?hi
(e hỏi câu này là ý gì đó hehe. Các bạn vui lòng theo dõi tiếp về sau hehe)
1 cốc nữa nào.
Có, a cũng quý 1 con bé lắm chuyện như e.hi.
Hi. Thế sáng mai a đèo e đi học tiếp nha?hi. Sáng mai e muốn được đi xe đạp.hi.
Ơ đây e cũng tính là 1 câu hỏi à?
Vâng.hi.
Thế 1 cốc nữa nào.
Được rồi, sáng mai nếu a dậy sơm thì a đèo đi.
Ko, a phải hứa cơ.
ừ thì được rồi, sáng mai a trở đi, lắm chuyện quá.
Hihi.
Đúng lúc đó thì Linh đi sang: Ơ chị bảo e đưa cho a K rồi về sắp cơm cơ mà, chị vừa tắm xong ra ko thấy e đâu.
Hi.e ngồi nói chuyện với a K tí.
Linh ngồi đây ăn với mình luôn, mình nói.
Thôi, e với Ngọc về ăn cơm đây.
Thôi chị về ăn đi,hi, e lo bụng quá.
E đã ăn gì đâu mà lo.
Con bé ngọc chỉ vào ca nước: 1 mình e uống hết đó.
Mình cười: Ai bảo e lắm chuyện hehe.
Thôi e ngồi đây chơi tí rồi về học nha. Chị về ăn cơm đây. E về ăn đây. Linh nói với
Mình và Ngọc.
Ngồi nói chuyện vẩn vơ khoảng 5p nữa với mình thì con bé nhớ ra bảo về làm bài tập tiếng a hay vật lí ý. Thế là con bé đứng dậy về. Nhìn cảnh con e bụng lo đầy nước từ từ đi về mà mình buồn cười. Cứ chờ tới đêm xem sao e nha hehe...
Sáng hôm sau, mình đang ngủ thì đã nghe tiếng gọi cửa rồi. Mở cửa ra là con bé Ngọc, nó 1 tay trống hông, thấy mình ra thì tay còn lại đã bẹo vào eo mình.
Á á, e làm gì thế hả con bé này?
A còn phải hỏi à, a ko biết gì à? Con bé bẹo mạnh mình 1 phát.
Á, a có biết gì đâu, vừa sáng dậy mà.
Linh bước tới cười cười: Đêm qua nhờ a mà nó đi vào nhà vệ sinh cả đêm đó hihi.
Hahahahaha mình phì cười to, hất tay con bé chạy quanh khu trọ luôn, con bé đuổi theo: A K đứng lại ngay, có đứng lại ko hả? e mà bắt được thì e bẹo chết a luôn. Thấy ồn, mấy người ở khu trọ cũng dậy ngó ra xem, mình ngại ngại lên chạy về phòng luôn. Con bé chạy theo vào phòng: Giờ a chạy tiếp e xem nào, chạy tiếp đi, chạy đi. Nó lao vào bẹo mình túi bụi, mình thấy buồn càng cười to hahaha.
Gìơ ngồi kể lại cho các bạn mình còn thấy buồn cười haha. Bẹo chán, con bé hỏi: Giờ a còn nhớ hứa gì với e tối quá ko ha? Dạ có, thưa cô hahaha. Con bé lườm mình cái, mình hỏi tiếp: Thế tối qua e ngủ có ko may đi ra quần ko?hahahaha. Con bé hét lên: A K này,e đánh cho a trận đấy. Hừ. Nó trống tay vào hông, lườm mình (ôi sao mà lúc đó nhìn con bé đáng yêu thế ko biết ^.^). Ừ ừ,hahaha, thôi a ko trêu e nữa haha. A đi đánh răng rửa mặt cái đã hahaha. Con bé cứ đứng lườm mình thế cho tới khi mình vào nhà vệ sinh nó mới chịu về:D. Lúc đánh răng mình cứ nghĩ đến cảnh con bé ôm quần chạy vào nhà vệ sinh cả đêm để đi tiểu là mình buồn cười hahahaha.
Đánh răng rửa mặt, xu dọn và mặc quần áo xong thì mình ra ngoài, đã thấy con bé đứng ở cửa phòng chờ rồi. Linh đi sang hỏi: Tối qua a hứa gì với nó mà nó cứ bảo chờ a K mới đi học vậy. Mình nói:hi, a hứa sáng nay chở Ngọc đi học mà. Vâng, vậy a chở nó đi đi, e đi học trước đây. ừ, e đi trước đi, tí a đến sau.hi. Thế là Linh rông đi. Mình sang phong con Hằng mượn cái xe hôm qua, thấy mình sang nó cười tươi, hỏi han như thật rồi cũng cho mình mượn xe. Đưa nhanh cho bố mày còn đi chứ hehe.
Mình dắt xe đến chỗ con bé Ngọc: Mời quý khách lên xe. Con bé lườm mình một cái rồi cũng ngồi lên xe nói: A đi nhanh ko muộn giờ.ok. Mình phóng luôn, nhưng cứ chậm chậm mà đi. Mình thích vậy mà.^.^. Đèo con bé được 1 tí thì bỗng: Vì chở e đi học mà a để chị Linh đi 1 mình, a có buồn ko?.
Mình nói: Hi, cái con bé này, bọn a là bạn bè thì có gì mà buồn, bình thường mà.
Vậy đèo e đi học a có thấy tốn thời gian ko?
Ko, a thấy vui vui.hi.
Hi, thật ko a?hi
Thật. A ko nói dối e đâu.hi
Hihi. (Tự nhiên con bé bám vào eo mình)
Sợ rơi đâu mà phải bám thế?hehe
Hihi. Hôm nay e vui lắm.
Hi, vui vì đêm qua chạy cả đêm à haha
Hi. Cái a này. Vô duyên. Rồi con bé bẹo vào eo mình cái, nhưng nhẹ thôi hehe.
Lúc đó trong mình có 1 cảm giác thật khó tả, rất vui và cứ hy vọng quãng đường cứ kéo dài mãi, cứ mãi được đèo con bé như thế này hihi... Có lẽ não...
Đèo con bé tới trường xong, mình nhanh đạp xe về trả rồi đi học. Đến lớp thì đã thấy ông giáo viên già mờ(e xin lỗi thầy hehe) đang dạy rồi. Mình xin vào thì ổng hỏi lòng vòng 2 3 câu rồi cho vào. Vào tới chỗ ngồi. E Linh hỏi luôn: Sao a đi lâu với?
Tại con bé nặng quá hihi.
Hi. Cái con bé lắm chuyện này.
Ko sao đâu e, a cũng thấy vui mà.^.^(đệt mẹ tự nhiên buột miệng nói vui)
Ơ, đèo nó đi học mà a cũng vui à?
Ơ,ừ hihi. Thì đi đường cũng thấy vui vui mà.hi:D.
Hi.
Thế là lại ko nói gì nữa. 2 đứa ngồi học. Ra chơi, con e rủ mình ra quán nước làm cái bánh mì mà mình ko đi (cũng thèm lắm nhưng ngại hehe).
Chờ mãi mới hết 3 tiết. Mình với con e lại cùng nhau về. Về tới khu trọ, gặp đúng 2 thằng bệnh kia đang sửa cái xe máy ghẻ của thằng Thịnh. Thấy mình thằng Thịnh nó chào: A chào K đẹp zai, còn thằng Minh đéo thèm nói gì.
Mình nói: ừ chào, tối 2 thằng mày rảnh làm tí rượu ko?
Thôi bọn tao đéo rảnh, thằng lôz Minh nói (nghe ngứa tai vãi lôz thằng dog)
Ừ thôi vậy. Nói xong mình cầm tay e Linh rông đi. (hehe cho mày tức chết pà mày đi hehe). Mình rông đi chẳng thèm quay lại nhìn, chẳng biết nó có nhìn theo mình ko nữa:D. Mẹ, lúc đó mình đang tức với nó lên cầm tay e Linh dắt đi cho nó ghen mà mình ko để ý dắt luôn e ấy vào phòng@@. Vào phòng, mình ớ người ra, rồi chợt nhớ ra, mình rông ra khép cửa luôn(cho thằng kia tức chết luôn đi,haha, các bác đừng nghĩ mình thủ đoạn quá nha:D). E Linh thấy mình khép cửa hỏi: Ơ sao a phải khép cửa, mở ra cho thoáng.
Thôi, a thấy lạnh lắm.
Nhưng mà e ngại ngại sao ý hihi.
Ừ thế thì e mở ra đi. Mình nói mà nhìn ra cửa. (mình tức tức các bạn à, e ấy chắc cũng thích riêng tư mà lại nói mở cửa hehe)
Hi, a lạnh thì đóng cửa cũng được.
Sao e bảo ngại cơ mà?(trả biết sao lúc đó mình tức thế chứ, cũng vì mình tức mà làm con e tưởng... ^^)
Ơ a tức với e à?
Ko
Hihi, có vì cái cửa mà cũng giận người ta hihi.
E cười cái gì vậy (đệt pà nó lúc đó ko hiểu sao mình lại tức thế ko biết:D)
E cười a đó hihi. Người đâu mà hihi
Đâu mà làm sao?
Hi, mà nãy thằng Minh nói nghe khó chịu thật a nhầy
Ừ, tại nó thích e mà.
Sao tự nhiên a lại nói vậy?
Chắc tại nó thấy a đi với e suốt lên nó tức.
Hi, thôi kệ nó đi.hi
Thôi từ mai mình ít đi với nhau thôi ko mọi người lại hiểu nhầm(đệt mẹ lúc đó trả biết sao mình tức thế ko biết, nói như kiểu muốn cãi nhau với e nó ý T_T)
A nói gì vậy? con e nhìn mình chằm chằm
A nói thật ý, mình vầy dễ bị mọi người hiểu nhầm lắm(thấy con e có vẻ tức tức mình lại vui. Lúc đó đểu thật T_T)
A ngại à? Xấu hổ à?
Ko.
Thế sao tự nhiên a lại nói thế?
Thì đúng mà, có người hiểu nhầm rồi đó.
Kệ nó, a quan tâm đến nó hơn e à?
Ko. Nhưng a ko muốn mọi người hiểu nhầm. (trả biết lúc đó sao nữa các bác à ^^)
A ko có tình cảm gì với e à?
(Trời ơi, e nó hỏi câu này thì mình biết nói sao @@.)
Sao tự nhiên e hỏi vậy?
A trả lời đi.
Ừ thì mình là bạn mà, phải có tình cảm với nhau chứ:D.
Ko, e ko muốn hỏi tình bạn, e muốn hỏi tình cảm a giành cho e cơ.
(má ơi@@, tự nhiên mình gây chuyện)
Ơ thì, a cũng thấy quý e hơn những đứa con gái khác thôi.
Đúng lúc đó thì e nó có điện thoại, là con bé Ngọc gọi, nó lại muốn mình ra đón:D. Linh bảo mình: Cái con lắm chuyện này, nó lại bắt a ra đón nài.hừ.
ừ, thôi để a ra đón cũng được, ko sao.hi
Hừ, e lại ko biết đi xe đạp mứi tức chứ.
Hi, thôi a đi đón nó luôn nha.
Vâng. E cũng phải về đi chợ.
Thế là cả 2 đứa lại ra khỏi phòng, chẳng thấy 2 thằng cu kia đâu nữa, chắc thằng Minh mà thấy khéo nó lao vào đánh mình mất hehe.
Mình chạy sang phòng con Hằng mượn xe, đệt mẹ, con này ăn mặc khiêu dâm vãi, ở nha cứ mặc quần tất. Nói thật là nhìn thấy cũng nổi cơn dâm các bác ạ hehe.
Mình chưa kịp mở mồm nó đã hỏi: Lại mượn xe à K?
ừ, hi, cho mình mượn tí
Định làm xe ôm cho e nó luôn à?haha
Đệt pà nó cười rất đểu và dâm các bác à.
Hi, thôi cho mình mượn nha?
ừ, cậu cứ lấy mà đi.
Hi, thôi mình đi đây.
Thế là mình phóng xe tới trường con bé luôn. Đến nơi lại thấy nó đứng ở chỗ hôm qua:d.
Sao a đi chậm thế?
À a phải mượn xe nữa
Hay a đèo chị nào nữa đấy?hi
À a đẹp trai vầy thiếu gì người để đèo haha
A đèo ai thật à?
Hi, ko, mượn xe xong a phóng 1 mình tới đây luôn.
Hi. Ngoan. Hihi
Ơ con bé này, dám bảo a ngoan ớ, mà tối qua a có hứa đón e đâu nhỉ.
Hihi. Thì e điện thoại chị Linh ra đón chứ có gọi a đâu hihi
Hi, được lắm, lên xe nhanh nào bé.
Hi, vâng, a bỏ e cái cặp vào giỏ.
Thôi, e lên giỏ ngồi luôn đi hahaha.
Cái a này, thôi đi nào anh.
Thế là mình lại đèo con bé về, lần này mình cố đi thật châm, thật chậm. Nó thấy lạ thì hỏi: Sao a đi chậm với?
Thì tại e nặng quá mà haha.
Hư, a nặng hơn e ý.
Ơ, thật ý, tại e nặng quá mà.
Hi, cái a này.hi
Thế là con bé lại ko nói gì nữa, cả 2 lại im lăng. Đi qua mấy quán hàng, mình chợt nghĩ ra,hehe.
Bé ăn kẹo mút ko?hahaha
Hư, lớp 12 rồi mà a cứ gọi là bé vậy.
Thì e bé hơn a mà, thế có ăn ko?
Hi, xem lòng tốt của a thế nào đã hihi.
Thế là mình dừng xe mua cho con bé 2 cái.
Đây, cho e 2 cái mút cho đã haha.
Ơ vậy a ko ăn à?
Hi, a mày lớn vầy còn ăn kẹo mút thì làm sao mà tán được gái haha.
Vậy e chẳng ăn đâu, ăn 1 mình à.
Hi, thôi lên xe a trở về nhanh nào, đói quá rồi.
Con bé vẫn chưa lên, nó đứng bóc luôn 2 cái kẹo ra: Hihi, e bóc 2 cái kẹo ra rồi, a ko ăn thì vứt đi 1 cái à?hihi
Đi đường ăn kẹo mút bọn con gái nhìn thấy a ngại lắm.
Hi. Thế e vứt đi nhá hihi.
Thôi đưa a hihi.(nói thật là mình cũng thích ăn cùng con bé chứ hehe)
Thế là mình lại đèo con bé về. (lúc đó ước gì đường dài 10km cũng được hehe)
Hi, coi như e trả công cho a đèo e đó hihi.
Ơ, a mua mà.
Vâng, nhưng a cho e thì là của e rồi mà hihi.
Cái con bé này, lắm chuyện quá.
Hihi.
Thế là cũng tới nhà, Linh đã đứng ở cửa phòng chờ sẵn. Mà quên mất, đệt mẹ quên dặn cô ấy mua hộ thức ăn cho rồi.
Sao a đi lâu thế, mà e rông bộ về ko được à? Linh nói
Hihi. Con bé Ngọc chỉ cười.
Hi, thôi 2 chị e ăn cơm đi, a về phòng đây. Nói rồi mình dắt xe trả con Hằng rồi về phòng. Đang mở cửa thì Linh đi sang: A cầm lấy mà nấu cơm nài (thịt lợn và rau muống:d)
À, hi, lúc về tới đây a mới nhớ ra quên ko giặn e mua hộ thức ăn cho.hi
Cầm lấy, Linh lườm.
ừ, a cảm ơn nha.hi.
Vậy mà có người đi với tôi thấy ngại đấy.(@@)
Đâu,hi, nãy a có nói ngại đâu.
Người ta ko nói nhưng mình cũng tự hiểu được(con e vừa nói vừa nhìn đi chỗ khác, chợt lúc đấy mình cảm thấy có gì thay đổi trong mình rồi hehe)
Hi, hiểu gì mà hiểu hihi.
A mà nói lại chuyện lúc nãy 1 lần nữa là a chết với e. Nói xong e nó bẹo vào tay mình 1 cái đau kinh.^.^.
Á, đau thế.hi. Đau vậy ai dám nói lại nữa chứ.hi.
Con e lại lườm mình cái rồi nói: Thôi a nấu cơm đi, chỉ toàn nói vớ vẩn thôi.
Ừ hi, e cũng về ăn cơm đi.
Con e lại lườm cái rồi đi về. Đi được vài bước chợt lại quay lại: à a chưa mua cho e cái kẹo mút nào bao giờ đâu đấy.(nói như a là người yêu e rồi ý:d)
Ơ, nếu e thích thì a mua cho hihi.
Thôi e về phòng đây. Nói rồi con e đi về luôn. Mình cũng vào phong nấu cơm và thời gian cứ dần dần trôi qua.^.^.
Đến tối, 2 chị e lại sang phòng mình chơi. Ngồi nói chuyện linh tinh nào là e mà có 1 tỷ a vay ko, nào là e mà lấy chồng a có đi đám cưới e ko, nào là e mà được học đại học ha vớt thì kinh lắm nhỉ @@, toàn chuyện trên cung trăng. Nhưng phải công nhận lúc đó vui lắm các bác à ^.^.
Hôm nào mình cũng mong nhanh đến tối để dược ngồi chém gió với 2 e hehe. Đang ngồi nói chuyện vui thì con mặt lôz Hằng rông sang, đỵt pà nó sang phá đám đây.
Hi, mọi người nói chuyện gì vui thế? (nó hỏi)
Hi, nói linh tinh ý mà chị.
Cậu ngồi đây chơi với bọn mình.(Linh nói)
Mình: ờ ngồi đi Hằng.
Con lôz kéo ghế ngồi cạnh mình, đệt mẹ nhìn nó khiêu dâm lắm các bác à, đéo gì lạnh 16,17 độ mà nó toàn mặc quần tất ở trong, quần shot ngắn ở ngoài, nhìn là muốn xxx lun ý hehe các bác nhầy haha. Nó ngồi xuống rồi nói chuyện với bọn mình, đệt mẹ nó chứ, từ lúc nó đến toàn nó nói, nào là có mấy thằng tán mà chưa biết trọn thằng nào, nào là phải ga năng, đẹp trai nó mới yêu, nào là ai cũng bảo nó biết ăn mặc... Đỵt mẹ nghe mà thấy chán. Linh với Ngọc ngồi nghe nó nói thì cũng ừ ừ cười cười vậy. Từ lúc nghe chuyện của nó, mình lại với chai rượu làm vài phát.
Thấy mình uống rượu nhiều nó hỏi: K có chuyện gì buồn à?
Ko, buồn mồm thì uống vậy thôi.
À mình cũng ko thích chơi với mấy thằng nghiện rượu ở lớp.(cái đệt, kệ pà m)
Ừ.
Rồi nó lại kể chuyện cổ tích tiếp cho 3 đứa mình nghe. Linh thì cứ nhìn mình, còn Ngọc thì thỉnh thoảng quay nhìn mình cái, nhìn Linh cái rồi lại nhìn nó cười cười. Khổ thân cả 3 đứa, phải nghe con điên kể chuyện.
Thấy mình cứ rót rượu uống, nó tự nhiên giật cái chai: Sao K uống nhiều thế?
ừ, kệ mình.
Ko cho K uống nữa đâu, nó cầm chặt cái chai.
Cái phét mẹ lúc đó mình tức chứ (mình ghét nhất loại dân chơi nửa mùa mất trinh sớm như nó:d), như kiểu nó là người yêu mình vậy.
Thôi Hằng đưa mình chai rượu cái, mình nói.
Ko, mình ghét những thằng nghiện rượu lắm, mấy thằng đó chẳng làm được gì.
Thôi đưa mình đi (tức rồi đó ^^)
Bảo ko là ko.
Giờ như thế này nha Hằng.
Sao
Một là cậu đưa chai rượu cho mình, hai là biến(mình trợn mắt nhìn nó nói hehe)
Ơ.K nói gì vậy (nó giật mình nhìn mình)
Một là ngồi chơi hai là biến, cậu nghe rõ chưa?
Chưa thằng nào dám nói với mình như vậy đâu (nó quát)
Cái đó ko phải chuyện của mình.
Linh và Ngọc thấy vậy cũng bất ngờ: Ơ a K.
2 e đừng nói gì cả, mình nói.
Thế là con Hằng đặt cái chai xuống bàn, nhìn mình cái rồi biến thẳng về phòng luôn.
Ko gian yên tỉnh, ko ai nói câu gì.
Chợt e Linh nói: E cũng chẳng thích nói chuyện với Hằng hihi.
Con bé Ngọc: Hihi, e cũng vậy.hi
Mình chợt thấy nhẹ người:hi, nhìn cái con đó a ngứa mắt lắm.
A K ghét chị ấy à?
Ừ. Cái loại con gái như nó a gặp nhiều rồi.Khinh. (^.^)
Sao a nói vậy?
Cái loại con gái thích đú như nó chấp gì, nó toàn nói vớ vẩn với các e đó.
E thấy chị ấy cũng xinh phết mà
Ừ, nhưng mà loại nó yêu 1 lúc ba bốn thằng, khéo lên giường cũng 3 4 thằng luôn ý haha(chết buột miệng, trả có ý tứ gì =)))
Cái a này, ăn với trả nói. E Linh bẹo vào bắp tay mình phát đau kinh.
Ơ đau, mà khéo thật ý, loại nó ai biết được.
Có vẻ người ta để ý a đó (Linh cao giọng nói)
Hihi, cũng chẳng biết được, a đẹp trai mà hehe
A thích vậy à?
Hi, thích gì chứ. Vậy thì mang tiến chết à.hi
Tưởng thích?
Hi.
A K với chị Linh nói chuyện hay nhầy?hihi, con bé Ngọc nói.
Ơ a nói chuyện hay thôi còn chị e nói chán lắm hihi. E Linh lườm mình 1 cái.
À kiểu con gái a K thích là như thế nào?hihi, con bé Ngọc lại tiếp.
Đẹp, hấp dẫn, biết uống rượu, biết nghe lời, ko cãi a K nhỉ? E Linh vừa nói vừa lườm(lúc đó nhìn con e yêu thế ko biết nữa hehe)
Hihi, thế e muốn hỏi là bạn gái hay người yêu?
2 người đó là 1 mà a.
Với a thì khác, bạn gái thì chỉ để lên giường, a nói thật ý.hi. Còn người yêu thì a yêu thật lòng và chắc chắn sẽ lấy làm vợ.
Dê. Vậy a thích người yêu như thế nào?
Cái con bé này lắm chuyện quá.hi
A trả lời nó đi, Linh nói.
Hi, a K nói đi, e ko nói ai biết đâu hihi, con bé Ngọc nói.
Như e ý hehe.
Cái a này hihi. Nói đi
Thôi uống rượu đi, nói nhiều hihi.
A trả lời nó đi, ko nó cứ hỏi đó.
Hi, thì xinh 1 tí, ko được cao hơn a và a là người đầu tiên cô ấy yêu. Còn về tình cảm của cô ấy giành cho a thì a khỏi phải nói nhá hihi.
Hi, thế chị Linh e đúng kiểu a cần tìm rồi hihi.
Cái con bé này, về học đi, sao tự nhiên nói đến chị thế.
Hihi. Thì e thấy chị đúng kiểu người a K cần tìm mà hihi.
A ấy ko cần chị đâu, đi với chị mà a ấy còn thấy ngại nữa mà.
Ơ, a bảo ngại bao giờ.
Người ta ko nói nhưng mình cũng phải tự hiểu. Linh nói rồi lườm mình.
Hihi, giận dai thế hihi.
Hư, ai thèm giận a. Linh nói rồi nhìn ra ngoài sân:D
Ơ sao chị ấy giận a?
Hihi, tại a đẹp trai quá e à haha
Hihi, cái a này. (Thấy mình nói vậy Linh lại cười, dễ cười thật đấy ^.^)
Vậy a K có muốn chị Linh làm người yêu ko?(tự nhiên con bé Ngọc hỏi câu này@@)
Ơ, sao tự nhiên e hỏi linh tinh vậy?
Cái con bé này, về học đi, Linh nói
Thì a K trả lời đi
Ơ thì hihi, a với Linh đang là bạn thân mà hihi
Sáng mai e ko đi học à, về học đi con bé này. Linh nói
Hihi, 2 a chị ngại kìa,hihi. Thế chị Linh có yêu a K ko?hihi (@@)
Thôi e về học đi, mình nói.
A yên xem nào, e đang hỏi chị Linh cơ mà,hihi
A ấy ko yêu chị đâu e à, chị xấu thế này cơ mà, a K chỉ thích người xinh thôi.(lại vừa nói lại nhìn đi chỗ khác ^.^)
Chị mà xấu chắc chẳng còn ai xinh,hihi.
Thôi e về học đi, lắm chuyện quá.
Mình chợt nhớ ra 1 chuyện: à Ngọc này, sao đợt trước tự nhiên e hất chậu nước vào mặt a hihi.
Mình hỏi thế 2 chị e bất ngờ phì cười. Ngại quá hehe.
Hihi, thì tại hôm đó, ông Minh vs ông Thịnh sang phòng e ngồi nói chuyện với chị Linh, 2 ông ấy lừa e, bảo a bảo e là nhìn kiêu chảy nước, cái loại như e thì chẳng làm được cái gì lên hồn, sĩ quá chó nó thèm hihi.e nghe vậy tưởng thật lên quyết định cho a chậu nước vào mặt luôn hihi.
Cái hôm đấy e đã bảo nó là đừng tin 2 thằng đó nói, chúng nó trêu đó mà nó ko tin hihi, Linh nói.
Hihi, đúng là trẻ con, hôm đấy a tức lắm đấy, trời lại lạnh nữa, như con hấp ý.
Hihi, e xin lỗi rồi mà.hi
Hi, thôi e với Ngọc về ngủ đây, a K cũng ngủ đi nhá.
ừ,hi.
Thế là 2 e đi về phòng, mình thì xu dọn mâm bát. Chợt thấy e Ngọc chạy sang: E quên cái điện thoại ở ghế hihi.
Ừ, a tưởng e cho a ý chứ.
Hi, à a ơi, sáng mai a trở e đi học nhá hihi
Dê, e có ốm đau gì đâu mà bắt a trở.
Hi, nha, e muốn được a trở hihi.
À ko có xe đâu, nãy a vừa chửi con Hằng mà.hi
Để e mượn xe chị Hiền cho hihi
Dê, lắm chuyện quá.
Hi, nha a
ừ, nếu a dậy sớm được hehe. Mai a học từ tiết 3 mà.
Vâng hihi, sáng mai e sang đập cửa gọi a là được chứ gì hihi.
Dê, a thua e rồi đấy.
Hihi. Vậy nha a.
ờ, lắm chuyện quá.(mình thích vãi ra nhưng vẫn phải giả vờ hehe, khổ thế đấy (-_-).
À e hỏi lại cho chắc hihi, sáng mai a K có trở ai đi học ko nhỉ?hihi
Hihi, phải trở 1 bé đi mẫu giáo hahaha.
Cái a này,hi, thôi e về ngủ đây.
Ờ, ngủ sớm đi. A xu xong rồi cũng ngủ luôn.
À hay e ở lại xu giúp a nha,hihi, coi như trả công a đèo e đi học hihi.
Thế là con bé xu dọn bát đĩa bỏ vào nhà tắm rồi rửa luôn cho mình (có 2 cái bát với 1 cái đĩa, 1 cái âu, 1 cái mâm ý mà các bác.^.^). Lúc nhìn con bé bê mâm vào nhà tắm cho mình mà chợt mình có cảm giác lạ lắm các bác à, nó dâng trào hihi. Cứ muốn được như vậy, muốn được bên cạnh con bé mãi thôi:D. Còn mình thì lấy cái giẻ lau bàn để lau, mình lau xong thì con bé cũng rửa xong và mang ra bỏ vào giá để bát rồi. Xong xuôi con bé bảo: Đấy nha, e trả công a trước rồi đó hihi.
Ừ,hi. Con bé này vậy mà cũng biết rửa bát ý chứ hihi.
Hư, a hơi bị coi thường e đó.hi.
Hi, thôi về ngủ nhanh đi bé.
Đã bảo a đừng gọi là bé rồi còn
Thế e đo tuổi ko?hehe
Hư, hơn người ta có 1 tuổi mà nói mãi.
Hi, thôi về ngủ đi.
À a nài, a trả lời câu hỏi nãy của e đi.
Câu hỏi gì e?
A có muốn chị Linh làm người yêu a ko? Chị ấy đúng kiểu a thích mà.
Hi, con bé này, a đã nói rồi, a với chị Linh e chỉ là bạn thôi, ko yêu được.
E hỏi a có muốn ko mà?
Ko. Thỏa mãn chưa cô? Lắm chuyện quá.
Hihi. Thật k?
Thật, ai lại đi lừa đứa trẻ con như e
Hihi. Thôi e về ngủ đây, a ngủ đi, nhớ nhiệm vụ mai nhé hihi.
Rồi, thưa cô.hi
Hihi, e về đây. Thế là con bé về. Mình chợt thấy vui vui, có vẻ là con bé thích mình rồi đây hehe. Ông lạ thừa rồi hehe. Lên giường nằm ngủ mà mình cứ nhớ lại hình ảnh lúc con bé bê bát đi rửa hộ mình mà thấy yêu thế.^.^.
Sáng hôm sau, mình dạy từ lúc gần 6h @@, trời lạnh thế nhưng vẫn muốn dậy,hehe, vì con bé mà. Khoảng 6h20 thì con bé gọi cửa, mình giả vờ vừa ngủ dậy ra mở cửa.
Dê sao e gọi sớm thế a đang ngủ ngon?
Hihi. Dậy đèo ta đi học nào hihi.
ờ, chờ a tí. Mình vào đánh răng với xu dọn tí rồi ra thì thấy Linh đang đứng ở ngoài.
A lại phải đèo nó đi học à?
ừ, tối qua con bé nhờ a.
Hừ, cái con này lắm chuyện quá.
Hi, ko sao mà e.
Hừ, e lại ko biết đi xe đạp mới tức chứ.
Hi.
Thôi a đèo nó đi đi kẻo nó muộn học. Thế là mình rông sang chỗ con bé Ngọc thì đã thấy cái xe đạp mini ở đó rồi. Mình đèo nó đi học luôn.
A K ơi, chị Linh bực à?
Ừ, tại chị ấy có con e lắm chuyện quá đấy hihi.
Chắc chị ấy yêu a đấy.
Cái con bé này sao hôm nay nói linh tinh vậy(a cũng nghĩ thế e à,hehe)
E nghĩ thế.
Hihi. Ko có chuyện đó đâu.
Nếu thật thì sao a?
Thì a bảo với Linh là a yêu e của Linh cơ haha.
Hi, cái a này, e đang nói hẳn hoi mà.
Thì a cũng nói hẳn hoi mà haha.(a cười đểu nhưng mà nói thật đó e à^.^)
Hi, thôi ko nói chuyện này với a nữa.
Thì ai muốn nói chuyện này với e đâu haha.
Cái a này, nói rồi con bé đánh vào lưng mình cái, nhẹ tênh hehe.
Ơ, sao dám đánh a, tối phải rửa bát bù cho a đó hehe (nửa đùa nửa thật đó hehe)
Hi, để xem thái độ của a thế nào đã hihi. (vui quá các bác ạ)
Hi, thế tối có rửa bát cho a ko?hihi
Chưa biết hihi. A lắm chuyện quá hihi
Hehe, e được lắm nha.
Hihi, học a đó hihi.
Lúc đó là lúc khoảng thời gian tuyệt vời nhất với mình các bác à, từ sau khi kết thúc với con nhox, mình toàn sống trong stress thôi:d. Đèo con bé tới trường, mình lại đạp xe về luôn. Về tới phòng, thấy phòng Linh khép cửa, trả biết đi đâu rồi ý. Thôi vào phòng nằm tí đã, tí đi học. Nằm tí thì Linh gọi cửa: A K ơi, ra đây e bảo. Mình mở cửa ra luôn thì con e lại bảo: Thôi, để chiều vậy.@@.
Đúng là lắm chuyện hehe. Thời gian lặng lẽ bò qua, đến chiều, mình đang nằm ngủ thì e Linh gọi: A k ơi, ra e bảo cái này. Mình lổm ngổm bò dậy rửa mặt rồi mở cửa: Ai gọi đó.hi
Hihi. A dậy e đi xe đạp nhá hihi. (@@ bất ngờ đây)
Sao tự dưng e lại muốn tập xe đạp vậy?hi.
Kệ e, a có dạy ko hả? con e tay ôm bụng quay đi(yêu phết các bác à hehe)
Hihi. Có chứ, ai dám ko dạy hihi.
Thôi ko muốn tập xe đạp nữa.
Ơ sao vậy?
A có muốn dạy e đâu? Như kiểu e ép a ý.
Ơ ép gì đâu, a tự nguyện mà hihi.
Con e lườm mình một cái rồi hỏi: Thế có muốn dạy ko? Ko muốn dạy thì thôi, thật ý.
Hi, có mà hihi.
Thật ko?
Thật.
Hihi. Dắt xe ra kia cho ta hihi. Con e lại cười, xinh thế ko biết nữa chứ hehe.
Mình dắt xe theo con e ra tận chỗ đường vào trường tiểu học Phú Lãm ý, ở đó ít xe đi lên tập được. Thế là mình thì giữ xe, con e ngồi lên đạp, vừa đạp mồm vừa kêu: A mà bỏ ra là chết với e đấy.
Cứ thế kêu mãi điếc cả tai các bác à hehe. Mà công nhận con e đẹp thật, dáng cũng đẹp, tại đang mùa đông lên con e mặc cái áo len với áo khoác và cái quần nỉ ý. Mình thì giữ xe cho con e đạp lên tay toàn để ở yên xe (hehehe) toàn chạm vào mông con e. Cũng thích phết hehe, con e lại cứ nhổm nhổm người để đạp nữa lên thú thật mình cứ nhìn trộm mông con e hehe. Lúc đó dâm tính nổi dậy, đéo kiềm chế được suy nghĩ các bác à, chỉ muốn doggy với con e luôn thôi hehe. May mà ở ngoài đường đấy hehe. Thế là vất vả mãi cuối cùng con e cũng mệt, bảo nghỉ.
Mẹ, tập xe đạp gì mà toàn bắt mình dắt, lại còn kêu e nhọc quá để e ngồi sau cho a dắt. Đi qua trường mấy đứa nó nhìn ngại kinh, như dắt xe trở trẻ con ý, nhưng mà cũng oai,hehe. E ấy xinh mà. Vừa đi ra tới đường lớn, gặp ngay e Ngọc đi học về, thấy mình với Linh con bé chạy sang đường hỏi: Ơ chị Linh ko mang điện thoại à, e gọi mãi ko được.
ừ chị để ở nhà, mà có việc gì à e?
à ko.hi. Mà chị với a K đi đâu đấy, sao a lại dắt xe trở chị vầy?hihi.
Hi, chị với a K đi tập xe đạp hihi.
Hi, thế chị biết đi chưa?
Mới một buổi sao biết đi được. Với lại tại a K dạy kém hihi.
Ơ, sao tự nhiên bảo ta dạy kém nhỉ? Mình nói
Hihi, nếu a dạy tốt thì e đã biết đi rồi nha.
Sao e ko bảo e học dốt haha.
Con e tự nhiên đứng xuống xe, ôm bụng quay đi nói: A đi xe về trước đi, e với con Ngọc rông về sau.
Ơ haha, giận đá haha.
Con e ko nói gì rông đi về trước lun (giận như người yêu rồi ý hehe). Mà lúc đó mình cũng giống thằng điên, ko yêu Linh sao khi thấy cô ấy vậy lại dắt xe đuổi theo, bỏ mặc con bé Ngọc chứ.^^.
Hihi, e sao thế?
Tại tôi dốt mà, Linh nói.
Hihi, thôi a xin lỗi.hi.
Tại mình bắt người ta dạy lên người ta chửi mình dốt mà, Linh nói
Hihi. Bỏ đi. Thôi lên xe a đèo về.
E bảo a đi về trước đi cơ mà?con bé nhìn mình gắt lên. (đệt pà thấy nó vậy mình tức chứ, mất hết oai phong)
Mình nhìn e nó nói to: ờ, tuỳ e, a về trước đây.
Thế là mình đi xe đạp về luôn, đéo thèm quay lại nhìn. Về phòng thì trả cái xe cho con Hiền luôn rồi nằm ngủ. Mà nằm mãi đéo ngủ được, cứ muốn nghe ngóng xem có tiếng động gì bên ngoại của 2 e ấy ko hehe. Đến tối thì mình pha gói mì tôm ăn, ngại ra ngoài lắm hehe., đang ăn thì có tiếng gõ cửa. Mình vui lắm hehe. Chờ mã nhưng vẫn phải giả bộ bất cần ra mở cửa. Thì ra lại là con bé Ngọc, hôm nay mình lại mong Linh sang xin lỗi hơn hehe. Thấy con bé mình cũng bớt căng thẳng hơn, bảo con bé vào nhà ngồi.
Hihi, a K hôm nay ko nấu cơm à.
ừ, hi, làm gói mì cho tiện.hi
Hi, ơ ko uống rượu à a?hi
Hôm nay hết e à, hôm qua uống hết rồi mà quên chưa mua.
Hi, à a này, lúc chiều, a với chị Linh giận nhau à.hi
Ko có gì đâu, vớ vẩn ý mà.
Vậy sao e thấy a bỏ về trước?
Thì cũng tức tức, tại Linh cứ giận linh tinh.
Hi, vậy mà còn bảo ko yêu chị ấy hihi
ừ thì thật mà, a có yêu Linh đâu.
Thế ko yêu mà lại giận nhau à?hihi. E biết thừa rồi hihi.
Hihi, yêu mới giận nhau chứ, mà còn bỏ mặc e để đuổi theo chị Linh nữa chứ hihi
Hi, con bé này, a với Linh chỉ là bạn thôi.
Thôi a nhận đi hihi
Ko thật mà, ko phải con trai với con gái chỉ có yêu mới giận nhau đâu bé à.hi
Thế ngoài yêu ra còn gì nữa a?
Đã coi nhau là bạn thân mà lại làm nhau tự ái thì cũng là giận.
Thế chị Linh làm a tự ái à?
Ừ, a đã xin lỗi Linh rồi bảo cô ấy lên xe để a trở về mà cô ấy còn quát a. A thấy mình ko đáng bị vậy. (nhói như người lớn ý chứ hehe)
Hi, e cứ tưởng a yêu chị ấy lên mới giận cơ.hi.
Cái con bé này, chỉ nghĩ linh tinh là giỏi thôi.hi. (chợt lúc đó muốn ôm con bé quá ^.^)
Hihi,thôi ăn xong đi, e rửa bát cho hihi.
Dê, vậy sáng mai lại bắt a đèo đi học à?
Hihi, e chưa biết nữa, để e nghĩ đã hihi
Hi. Ta ăn xong luôn rồi nè, ngươi đi rửa bát cho ta ngay hehe. (thấy vui quá ^^)
Con bé nhìn mình cười nói:giờ mới thấy a cười đấy hihi.
Hi, ngươi đi rửa bát cho ta mau hehe.
A nhớ nhá, dám sai e vậy, sáng mai e nghĩ ra việc gì e sai lại a thì đừng có kêu hihi
Có mau đi rửa bát nhanh ko hả?hehe
Con bé lườm mình cái rồi cũng bê đi rửa hộ (yêu a rồi đúng ko e hehe. A cũng yêu e rồi đó.^.^)
Đúng lúc con bé đang trong nhà tắm thì Linh sang, chắc cô ấy ko biết con bé ở đây. Thấy Linh sang mình đứng dậy rông ra: Linh à. Con e đứng ngoài cửa rồi đan 2 bàn tay vào nhau nhìn mình với 1 ánh mắt rất lạ (có vẻ là ánh mắt của người có lỗi đây ^.^).Thấy vậy mình nói tiếp, vào nhà đi Linh rồi mình quay người đi vào. Bất ngờ, Linh lao tới ôm mình từ đằng sau:a giận e à, e yêu a nhiều lắm.@@. Cũng đúng lúc con bé Ngọc cầm cái bát tô vừa rửa xong ra (phim hàn quốc thì mình xem nhiều rồi chứ ko ngờ cảnh trong phim lại đến với mình:d như vậy các bác à... @@
-----
Đoạn trước là tới đúng lúc Linh ôm mình còn Ngọc thì đang cầm cái bát đi ra...
Ơ, a chị hihi. Con bé nói
Ơ sao e ở đây? Linh hỏi
Thì e sang đây chơi với a K.hi
Ừ thôi e về đi. Linh nói mà cứ ôm mình thế.@@. Lúc đó mình trả biết làm cái đếu gì luôn các bác ợ, thực sự là mình cũng thích hehe. Nhưng ko phải là yêu và bất ngờ quá lên ko kịp phản ứng.
E bỏ bát đây nha a K, con bé nói rồi úp bát vào giá cho mình.
Ơ, ơ, Ngọc ơi, ko có gì đâu mà e. Vừa nói mình vừa lôi tay Linh ra nhưng cô ấy ôm chặt quá.
Hi, e về đây hihi. Nói xong con bé chạy về phòng luôn.
Mình gỡ tay Linh ra hỏi gắt: E làm cái gì vậy? e sao vậy?
Linh ko nói gì, ngồi xuống ôm mặt từ từ khóc.
Nói thật với các bác là lúc đó mình cũng bực, ai nhìn thấy lại nghĩ linh tinh lên rông ra khép cửa rồi nói: Ơ hôm nay e sao vậy?
Linh vẫn ngồi sụt suỵt, đệt pà nó bực chứ, ơ mà thấy vậy lại thấy vui vui. Đếu hểu được các bác ạ hehe.
Mình ngồi xuống, 2 tay lắm lây bắp tay Linh kéo đứng dậy, nói câu rất dê:
Thôi để a xem nào, khóc mãi vậy. (nói thật là mình cũng thích e nó các bác ạ, nhưng ko phải yêu, trả hiểu lúc đó thế nào. Vợ đọc cái này tha cho a nha hihi.)
Chưa bao giờ e làm như thế này đâu, chưa bao giờ e mất mặt như thế này đâu, chưa bao giờ e khóc như con điên như vầy đâu, Linh vừa khóc vừa gào vào mặt mình.
Thôi đừng khóc nữa, hi. Tự nhiên hấp vậy.
Ko biết tại ai đâu, có vậy mà cũng giận, cũng lạnh nhạt với e. Gào xong lại càng khóc to chứ. Lúc đó mình chỉ sợ mọi người sang xem thì vỡ mồm.@@
ừ thôi a xin lỗi, đừng khóc nữa mà. Mọi người sang đấy.
Bỗng Linh ôm chặt lấy mình, khóc như 1 con điên, to kinh khủng, ngại vê lờ.
Thôi a xin e đấy, mọi người sang xem bây giờ.
Vẫn ko nói gì, ôm chặt mình vậy, nhưng khóc nhỏ đi rồi.
Xụt xịt xụt xịt, giờ chỉ còn xụt xịt thôi.
Mình đưa tay lên vai con e, từ từ kéo dịch ra: Để a xem nào, mắt đỏ hoe hết rồi nài.
Thì con e lại ôm chặt mình vào, lại xụt xịt.
Thôi thì mình cũng kệ vậy, trả nói gì nữa. Nhưng mình ko ôm con e đâu nha các bác.
Xụt xịt chán, con e mới nói: E yêu a.
Ơ, sao e nói vậy?
Vì e yêu a.
Nhưng mà, sao tự nhiên e lại nói vậy?
E xin lỗi, e về đây.
Nói xong con e lau nước mắt phát rồi rông về.
Trả hiểu lúc đó mình có bị ra rại ko nữa, chắc do mình cũng thích thích e nó lên thấy con e rông về, mình rông nhanh theo cầm tay con e kéo lại ôm. Cái đệt pà nó chứ, đéo hiểu mình lúc đó thế nào nữa các bác ạ. Chắc bản năng đàn ông thương nên muốn ôm gái xinh thôi.^^.
Huhu, cái đồ sĩ dởm, oai, người ta nói yêu mình mà còn giả vờ hỏi đểu người ta nữa chứ,huhu, e yêu a, e yêu a nhiều lắm. Linh ôm chặt mình, lại vừa nói vừa khóc.
Mình thì chẳng nói gì, chỉ biết ôm chặt e nó thôi, ơ mà vẫn nhớ lúc đó má e nó nóng lắm, đầy nước mắt.
Yêu e mà còn sĩ dởm nài, giả vờ hỏi đểu nài, vừa nói e nó vừa xụt xịt đấm vào ngực mình.
Mình lại ôm chặt con e vào lòng, trả biết nói gì, lúc đó đầu óc trống rỗng. Có lẽ là do mình ko yêu Linh.^.^.
2 đứa im lặng. Ko gian vô cùng im lặng.
Hihi, định ôm e mãi vầy à hihi. Linh nói
Mình trả nói đếu gì, cứ ôm vậy.(bỏ ra thì mình cũng trả biết nói gì)
Hihi. Con e cười rồi lại ôm chặt mình, thở dài.
Sao e vừa cười lại vừa thở dài vậy? mình hỏi
Thì vừa khóc xong mệt phải thở chứ.hi. E vui quá a à. Con e ôm thật chặt mình rồi hít thật sâu.
Hi, lớn rồi mà khóc như trẻ con.
Hư, ko biết tại ai đâu. Con e giật ra nói
Mình lại ôm chặt vào,hehe, đếu hiểu được mình lúc đó sao nữa.
Sao ko giả vờ lạnh lùng nữa đi hihi
Mình ko trả lời, ôm thôi.
Nếu a mà ko giữ e lại chắc đêm nay e nằm khóc cả đêm mất.
Hấp. Mình chỉ biết ôm và nói với e nó thế thôi
À nãy con bé Ngọc nó nhìn thấy, thế nào tí nữa nó cũng trêu e cho mà xem hihi.
Chợt nhớ tới Ngọc, mình mới giật mình, thôi chết pà rồi.
Tại e ý, tự nhiên ôm a.
Hư, ko thích e ôm chứ gì, tại e chứ gì? Rồi con e bẹo vào eo mình 1 phát đau vãi lều.
Mình lại im lặng.
Thôi a bỏ e ra để e về nào, cứ đứng ôm nhau mãi vầy à hihi.
Mình thở dài rồi cũng bỏ con e ra.
Sao a lại thở dài?
Đứng ôm nhọc thì phải thở chứ hihi.
Hihi, giờ mới thấy a cười đấy hihi.
Nói xong con e lại lao vào ôm mình rồi nói: Để e ôm a cái nữa hihi
Hi, sao bảo bỏ ra về cơ mà hihi.
Hi, cái a này. Con e nói xong đánh vào lưng mình cái.
Bỗng con e ôm lấy đầu mình rồi thơm vào má mình 1 cái. Xong chạy luôn: E về đây a sĩ dởm hihi.
Đệt pà nó chứ, sương sướng các bác ạ hehe. Mà công nhận lâu lắm rồi e mới được gái thơm, thích phết hehe. Nhưng mà lạ là sao, cảm giác vẫn ko phải là yêu e nó. ^^.
Lạ thật, đêm hôm đó, trả biết sao cơn dâm lại tràn về với mình, tự nhiên muốn doggy với Linh chứ hehe. Con sâu cứ ngọ nguậy, nhưng chợt lại nghĩ tới Ngọc mà mình lại buồn. Ko biết con bé giờ đang nghĩ gì nữa...
Sáng hôm sau mở cửa đi học, gặp mấy con lôz phòng bên, nó cứ cười cười, rồi nó rống lên giả vờ khóc, ngại vãi lều ra các bác ạ, mình đéo giám nói gì, cứ vậy đi. Đang đi thì gặp thằng mặt đệt Minh, nó nhìn thấy mình rồi lẳng lặng quay đi luôn, ko thèm nói gì. Kệ pà m, bố éo quan tâm. Đang đi thì e Linh gọi, quay lại thì thấy 2 chị e cũng bắt đầu đi học. Linh thì cười tươi chạy đến chỗ mình: A đi học sao ko gọi e?
Hi, thấy đóng cửa nên a tưởng đi rồi.
Từ mai đi học phải đợi e đó.
ừ.hi
Hihi.
Lạ, con bé Ngọc vẫn đứng chỗ cửa, ko đến nói chuyện đùa với mình như mọi khi nữa mà lại nhìn đi chỗ khác.
Linh nói to: Ngọc ơi ko đi học à?
Vâng, e đi luôn đây. Con bé vẫn ko thèm nhìn mình. Sáng ra mà mình đã thấy buồn buồn rồi.
Thế là mình với Linh đi trước, còn Ngọc đi sau.
Đến lớp, e Linh ngồi cạnh mình luôn. Hôm nay, nhìn e nó xinh lắm. Cười tươi, nhưng mà mỗi tội là e nó đi đôi cao gót, lúc đi học đi gần cứ ngại vãi ra. Sao sao ý các bác ạ.
À chơt nhớ ra con bé Ngọc, mình hỏi Linh: Tối qua Ngọc nó trêu gì e ko?
Hihi, ko, e về nó chỉ hỏi a ngủ rồi à.hi
Thế e bảo sao?hi
E bảo ừ, rồi e cũng ngủ luôn.hi
Hi, mà nhìn mắt e xưng xưng.
Ko biết tại ai đâu, thích ko?
Hi, sáng nay bọn phòng bên trêu a kinh.
Hi, e cũng biết lên e ko dám ra sớm, chờ a ra e mới dám đi học hihi.
Dê, gây ra mà để mình a chịu đấy.
Hihi, cho a chết, cái tội sĩ dởm.
Hi. Cái đồ hay khóc.
Hi, đánh cho a trận giờ.
Hi, thôi trật tự đi, ko lại bị giáo viên gọi trả lời giờ.
Hi, vâng thưa a sĩ dởm hihi.
Ngồi mãi cuối cùng cũng hết mấy tiết, 2 đứa lại cùng nhau đi về.chợt e nó lắm tay mình, nói thật là mình cũng thích thích lên éo muốn bảo e ý bỏ ra hehe.
Ơ, làm gì thế?
Kệ tôi, tôi lắm tay người yêu tôi hihi.
Hi, à Linh này
Gì a?
A nói cái này ko phải a ngại gì đâu nha
Vâng, a nói đi xem nào. Con e dừng lại nhìn mình.
E có thể vứt cái đôi cái gót đó đi ko?
Hihi, con e nhìn mình cười tươi, tươi như hoa,(bố nó chứ:d) nói: Ơ sao phải vứt nhỉ?hihi
A thấy xấu thì a nói thế thôi
Hihi, e thấy đẹp mà hihi, cười rất gian. (các bác đừng chê mình lùn nha:d)
Tùy e, thôi về nhanh đi. Nói xong mình ngại rông nhanh về trước. (thấp nó khổ vậy đấy các bác ạ)
Lại giận rồi kìa,hihi, về thì về. Nói xong con e rông theo mình về, mẹ nó chứ, vừa đi nó vừa tủm tỉm cười.
Về tới khu trọ, gặp ngay thằng Thịnh đang ngồi chém gió với mấy con phòng bên, thấy mình với e Linh đi cùng nhau, tự nhiên nó gào to lên giả vờ khóc mấy con kia ôm bụng cười, ôi ngại vãi lều các thím ạ. E Linh thấy vậy thì ngại lấp sau mình. Thực sự lúc đó đếu biết nói gì nữa. Thấy mình ngại thằng Thịnh lại gào to, mấy con bựa kia lại càng cười, mình ngại quá nói to: Khóc cái phóc lôz rồi đi về phòng. E Linh cũng ngại chạy về phòng luôn. Vào phòng mà vẫn nghe tiếng bọn kia cười, ngại vê lờ. Thôi éo đi chợ nữa, làm gói mì tôm cho xong, trả biết e Linh thế nào:D
Chiều đang nằm ngủ thì nghe e Linh gọi, dậy mở cửa ra thì e ấy bảo: A dậy mặc quần áo đi rồi đi với e ra đây tí. Mình hỏi đi đâu thì e nó ko nói. Thôi kệ, cùng lắm là đi nhà nghỉ chứ giề, a trả sợ hehe.
Mặc quần áo, khóa cửa phòng xong ra đi với e ý, hóa ra e ý dẫn mình vào hàng giày dép các bác ạ, chắc định mua tặng mình đôi giày đây hehe. Ngại quá.
A tìm xem có đôi nào đẹp ko?
Ơ, sao tự nhiên bảo a chọn.
Thì a cứ chọn đi.hi, thích đôi nào bảo e.
Ai lại thế, ngại lắm hihi.
Ngại gì mà ngại, hi. A chọn nhanh lên.
Hi, ừ vậy để a chọn. Mình đang rông sang khu bán giày nam thì e ý gọi giật lại?
Ơ a, bên này cơ mà. E nó nói chỉ sang khu giày nữ.
Ơ, sao lại bên đó. Mình giật mình hỏi
Tự nhiên con e cười cười: A muốn e đi giày con trai à hihi.
Má, hóa ra là nó bảo mình đi chọn giày cho nó. Đệt pà ngại quá các bác ạ.
Hihi, nhầm, mà e thích đi gì thì chọn chứ.
Ko, a thích e đi gì thì chọn cho e cơ hihi.
Hi. (trả biết e nó có biết mình tưởng bở ko nữa.:d)
A thích e đi giày búp bê này.
A đưa e thử nào,hi, nhưng e ko thích màu đỏ đâu
Thế e thích màu gì?
Ơ mà a chọn cho e cơ mà,a tự tìm cho e đi.hi
Hay lấy đôi màu xanh xanh kia nha.
Vâng, a đưa e thử cái.hi.
Thôi lấy đôi này đi a, e thấy vừa hihi.
ừ. Về thôi.
Công nhận e nó bỏ đôi cao gót ra, mình đi với nó tự tin hẳn các bác ạ,hehe.
Giờ a có còn ngại nữa ko?
Ngại cái gì chứ?
Hihi, sáng có người thấy thấp hơn e ngai đó hihi.
Ai thế?hi
Một a sĩ dởm e yêu hihi. Nói xong con e ôm lấy tay mình.
Chợt lúc đó mình cũng thấy vui vui các bác ạ, hay là mình yêu mẹ nó 2 em rồi nhỉ hehe. Đùa thôi, chỉ yêu có Ngọc thôi vợ nhỉ hihi.Chụt.
Về tới khu trọ, Linh bảo mình vào phòng chơi, vào thì thấy Ngọc đang học, thấy mình và Linh con bé hỏi: 2 anh chị đi đâu về thế?
Hihi, chị với a K đi mua đôi giày này này, e thấy đẹp ko?hi
Hi, a K chọn cho chị à?
ừ, hi, đẹp ko e?
Vâng, đẹp,hi.
Chị e cầu xin mãi a mới chọn cho đó hihi, mình nói
Cái a này.hi, nhiều người muốn chọn cho e mà ko được đâu nha.hơ
Hi,ai thèm chọn cho e chứ haha.
Hi, đánh cho a phát giờ.
2 a chị yêu nhau rồi à? Bỗng Ngọc hỏi.
Nghe Ngọc nói thế bỗng mình ko biết trả lời sao cả. Im lặng.
Linh nói: Cái con bé này, lăm chuyện, học đi, lớn rồi biết hihi.
Hihi, a K ngại ko dám trả lời à? Ngọc hỏi mình. (thôi ăn đếu rồi)
Linh cười tươi, khoác tay mình nói: E nhìn xem đẹp đôi ko thì biết. (may thế chứ hehe)
Ngọc cười: Đẹp đôi lắm chị ạ hihi.
Mình thì trả biết nói gì, chỉ biết cười cười thôi.
Rồi 3 đứa lại ngồi nói chuyện linh tinh 1 lúc, xong mình đi về phòng, e Linh ko quên dặn:
Tối nay a có khách đó nhá hihi.
Mình cười: ừ cái rồi về phòng luôn.
Về phòng nằm tí thì tới gần 5h30, mình ra đi chợ thì gặp ngay con bé Ngọc.
Ơ Ngọc à, chị Linh đâu mà để e đi chợ thế, mà e đi chợ bao giờ chưa đấy?hihi
Chiều người yêu a ko ngủ lên buồn ngủ quá giờ đang nằm ngủ hihi
Cái con bé này, người yêu người ún gì chứ.(đừng nghĩ e bắt cá 2 tay nha các bác)
Thôi a đừng nói dối nữa, e ko tin nữa đâu hihi. Nói xong con bé đi trước mình luôn.
Ngọc, chờ a tí. Mình đuổi theo con bé.
Hihi, sao trước a bảo a với chị Linh chỉ là bạn thôi cơ mà. Sao a lại lừa e làm gì, a được
Gì khi lừa e à.hi. Chắc tại e ngu quá à a?hi. (WTF)
Ơ, sao e lại nói vậy, a ko lừa e.thật mà.
Hihi, a nghĩ e ngu quá à, nhìn 2 người ôm nhau mà còn ko phải à, đi chọn giày cho nhau mà ko phải à?
Mình chặn con bé lại, nhìn thẳng vào mặt nói: E hãy hiểu, yêu và thích là khác nhau.
Con bé gạt tay mình ra, ko nói gì, đi tiếp. Còn mình thì cũng chẳng buồn đuổi theo nữa, tới chợ rồi mà.nản. (chợ Xốm ở Ba La – Hà Đông ý các bác).
Lúc đi chợ về thì trả gặp con bé đâu, về tới khu trọ thì thấy Linh đang xu phòng, thấy mình Linh chạy ra: Sĩ dởm của e đi chợ về rồi à?hi
ừ, hi, e vừa ngủ dậy à?
Vâng, chiều ko ngủ thấy buồn ngủ quá.
Thế có mơ thấy a K đẹp trai ko?hi
Hihi, trả mơ thấy gì cả. Muốn mơ thấy a ấy để đánh cho trận mà k được.hi
Hi, thôi a về phòng nấu cơm đây.
Vâng, có cần e nấu hộ ko a sĩ dởm hihi.
Hi, thôi ko dám hihi.
Cái a này,hi. Tối e sang phòng a đó hihi.
Tối nào mà e chẳng sang mà còn phải báo trước làm gì hehe. (ôi đệt lỡ mồm)
Thôi a về đi, tối ko sang nữa.
Hi, a đùa thôi, giận a à.
A về nấu cơm đi, e vào xu phòng đây.
Hihi, lại giận rồi đó.
Thôi a về phòng đi cơ mà, con e lại lấy 2 tay ôm bụng, quay mặt đi chỗ khác nói. (sao cái hành động đó mình nhìn thấy yêu thế các bác ạ.^^)
E này, a có việc này muốn nhờ e được ko?
Việc gì?
Tối nay e bảo với cô Linh xưn gái là a mời cô ấy sang phòng a chơi được ko hihi.(giọng mình lại tếu tếu nữa)
Con e nghe thấy mình nói lại cười ngay: Hihi, cái a này, ăn với trả nói hihi.
E mời giúp a cô ấy nhá.hi
Hihi, tha ko giận ngươi nữa đấy, tối ta sang hihi.
Hi, a về nấu cơm đây.
Vâng.hi.
Thế là mình về phòng. Nấu cơm xong, vừa ăn vừa suy nghĩ mãi, chẳng nhẽ mình ko yêu Linh mà lại cứ để tình hình như thế này à, thực sự mình nghĩ mình yêu Ngọc chứ ko phải Linh, với Linh mình chỉ là thích cô ấy thôi, ko nên lợi dụng tình yêu của cô ấy như thế. Nhưng nếu nói với Linh là mình ko yêu cô ấy, chắc cô ấy lại buồn và khóc thôi. Nhưng có lẽ, mình phải giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt, ko để lâu thì khi mình nói ra, Linh càng đau khổ. Mình ko thể là thằng đểu được. Quyết tâm thôi. Ko thể để tình dục xâm chiếm suy nghĩ mãi được. Là người tốt thôi, vì Linh là người con gái tốt mà. Thê là mình quyết định tí nữa sẽ nói hết suy nghĩ của mình ra với Linh. Thà để cô ấy đau rồi thôi, còn hơn bị thằng đểu như mình lợi dụng tình cảm mãi. (lúc đó sao mình bờ rô thế chứ hehe).
Đang ăn cơm thì Linh với Ngọc sang.
Dê a sĩ dởm sao hôm nay ăn cơm muộn thế?
Ơ sao chị lại gọi a K là a sĩ dởm? Ngọc hỏi?
Hihi, thì a ấy sĩ dởm mà e.
Hi, mời 2 khách ngồi chơi. Chờ a ăn tí. Thế là mình và vài phát lốt bát cơm rồi dọn mâm luôn.
Hi, có cần e rửa bát hộ ko a sĩ dởm?hihi. Linh nói
Thôi ko dám,hi.
Hi, a chị nói chuyện vui nhầy. Ngọc nói
Hi, tại chị Linh của e giống trẻ em nên nói chuyện vui thế đấy hihi.
Cái a này, đánh cho trận giờ hihi.
À Linh này, a có chuyện muốn nói rõ với e.
Hi, chuyện gì a?
À,à, là e bao nhiêu cân thế?hihi (ko thể mở mồm ra được các bác ạ, e nó đang vui như thế kia, e ko lỡ tí nào. T_T)
Hi, e lâu lắm rồi cũng ko cân, chắc 48,49 gì đấy.hi
Hi
Hỏi cân nặng mà e cứ tưởng a nói gì quan trọng lắm cơ.hi
Hi. Thì cũng quan trọng mà.
Thế tối nay e bé Linh ăn mấy bát?hihi
Ta ăn 2 bát hihi. Còn ngươi thì sao?hihi
Trẫm ăn 3 bát haha.
Hihi, cái a này, trẫm mới kinh chứ hihi.
A mà là được là vua thì sướng lắm 2 em nhầy hahaha.
À chắc thích nhiều vợ chứ gì hả?
Hihi, đâu có, a chỉ thích 1 vợ thôi.
Hi, 2 a chị này nói chuyện hợp quá hihi
E ko thấy người ta đang thích lấy nhiều vợ à. Nói xong Linh lườm, đánh vào tay mình cái:D. (đúng là yêu vào hóa trẻ con các bác ạ hehe)
Hi, mà tối nay a ko uống rượu nữa à?
À ừ.hi.Ui đệt, mải suy nghĩ quá mà quên mất tỉu các bác ạ.^^. Mình nói tiếp luôn
À Linh này, a cần nói rõ e biết chuyện này, e bình tĩnh nhá. (thôi quyết tâm nào)
Vâng, a nói vậy làm e lo có chuyện đó.
Thực sự, a rất cảm ơn tình yêu của e giành cho a, a cũng nói thật là a rất thích e, nhưng đối với a, yêu và thích là 2 chuyện khác nhau, a ko muốn chỉ vì mình thích e mà lợi dụng tình yêu của e. A ko yêu e, cũng ko xứng đáng để e yêu đâu, chắc chắn sẽ có người hợp với e hơn a, a xin lỗi e.
Mình lấy hết hơi nói 1 phát luôn, nói xong, bỗng cả 3 im lăng, Linh ngồi im, nhìn vô hồn, Ngọc thì nhìn mình chằm chằm. Vẫn còn nhớ cái ko khí ấy, thật nghẹt thở. Im lặng 1 lúc thì Linh nói:
Hi, chắc tại e ko xinh à a?
Ko, với a, e rất đẹp.
A vẫn còn yêu người cũ à? E xin lỗi vì đã hỏi câu này nếu làm a buồn.
Ko, a ko còn yêu cô ấy nữa. E đừng nghĩ vậy.
Tại tính cách của e làm a ko ưa à?
Ko, tính cách của e rất tốt, với a, e là 1 cô gái tốt.
Hay a thấy e trẻ con quá à?
Ko, a đã bảo e là cô gái rất tốt mà.
Thế sao a ko thể yêu e được? sao lại vậy hả a? ko yêu e sao a còn ôm e, còn để e hy vọng hả a? Nước mắt e đã rơi.(lúc đó mình thấy xúc động quá, thấy thương e quá. Đệt)
A nói e hiểu này, a rất thích e, sự thật là như vậy, nhưng a nghĩ mình chỉ là bạn thân được thôi.
Bạn thân à a? như vậy tim e đau lắm a biết ko? Vừa nói nước mắt e vừa chảy. (cái đệt pà nó chứ, lúc đó mình muốn ôm e ấy quá, thương e ấy quá, mình tệ thật)
ừ, chỉ thế thôi e à.
Hi, hay a yêu ai rồi à? Con e cố lau nước mắt cười hỏi mình.
ừ, a nghĩ, a đã tìm thấy người a yêu rồi.
Chúc mừng a. Nói xong con e vừa khóc, vừa lau nước mắt rồi chạy về luôn. Mình định đuổi theo nhưng thôi, như vây lại làm cho cô ấy hy vọng, thôi kệ mọi chuyện rồi sẽ qua.
Linh chạy về, Ngọc cũng chỉ nói: Ơ, a K. Rồi chạy về theo Linh luôn.
Ko gian lại yên tĩnh, buồn, thực sự trong lòng mình lúc đó rất buồn, nhưng cũng thấy nhẹ nhàng đi, vì mình đã làm đúng, ko lợi dụng tình yêu của Linh, ko lợi dụng 1 cô gái tốt chỉ vì suy nghĩ tình dục. Buồn, mình lại lấy chai rượu ra uống 1 mình, uống rượu ko, ko có mồi công nhận khó uống thật các bác ạ, nó cứ sao ý. Nhưng đang buồn, mình cứ rót ra chén rồi uống vậy, rồi lại ngồi đơ đơ, trả suy nghĩ về cái đệt gì cả.
Đang ngồi uống thì Ngọc rông sang.
Ơ a K lại uống rượu 1 mình à?
Ừ, Linh sao rồi e.
Chị ấy khóc tí rồi vào giường nằm nhắm mắt nói ngủ rồi, nhưng e trả biết có ngủ ko nữa
.
Ừ, a có lỗi với Linh.
A ko yêu chị ấy thật à?
Hi, cái con bé này, nãy thấy hết còn gì.
E cứ nghĩ a yêu chị ấy cơ.
A đã bảo e rồi mà, thích và yêu là 2 cái khác nhau, a chỉ thích chị e thôi.
Vâng.
À mà e sang đây làm gì vậy? sang uống rượu à?hi
Hi, e sang lấy cái điện thoại tại nãy bỏ túi chắc rơi ra ghế.
Ừ.
Thôi a uống ít thôi rồi ngủ đi.
ừ, hết chai rồi ngủ e à.hi
Thôi e về với chị Linh đây, chắc chị ấy đang buồn lắm.
Ừ e về an ủi Linh giúp a. Nói cố ấy đừng buồn vì 1 thằng như a nữa.
Thế là Ngọc về, mình lại một mình ngồi uống. Công nhận ít uống rượu đi phát, uống kém đi hẳn, uống được tí mà đã thấy nóng hết cả người. Nhưng mà 1 chai vẫn chưa say đâu các bác hehe.
Ngồi uống mãi cuối cùng cũng hết, ko say nên nó cứ sao ý, cảm giác như thấy buồn buồn
Trả có việc gì làm ý. Mình nằm mẹ ở bàn ngủ luôn. Kệ bà, chẳng cần chăn chiếu gì, đang
Nóng. Nằm khoảng 1 lúc thì mình thấy có tiếng người sang, mà có lẽ lúc đó rượu ngấm,
Người phê phê, mệt éo thèm nhìn, ko để ý gì hết. Ngủ luôn.
Đến đêm tỉnh dậy mót đi vệ xinh, tại lốc hết chai rượu mà, giật mình, phòng mình điện
Vẫn sáng trưng, cửa chốt trong, con bé Ngọc đang ngủ gục trên bàn.@@. Vê lờ, cái gì
Vậy. Nhầm phòng à e, e có uống rượu đâu mà say đến nỗi nhầm phòng vậy.@@. Mình
Đứng dậy thì cái chăn trên người tụt xuống, chắc con bé lấy chăn khoác cho mình đây.
Mình nhẹ nhàng đi vệ sinh rồi ra khoác cái chăn lên người cho con bé. Xong lên giường
Nằm ngủ tiếp. Mà nằm ko chăn lạnh vê lờ các bác à, tại tỉnh rượu rồi lên lạnh vãi. Tại lúc
Đó đang mệt mệt nên ngủ luôn, may mà đầu ko xuất hiện ý nghĩ đen tối nào đó hehe.
Nằm ngủ được 1 lúc thì lại mót đái, đệt mẹ, có 1 chai rượu mà lắm nước thế ko biết, mình lại lồm cồm đi vệ sinh, ra xem đồng hồ thì cũng hơn 5h sáng rồi, quay ra nhìn con bé thì thấy vẫn đang ngủ. Mình nhẹ nhàng vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt rồi lại nhẹ nhàng như thằng ăn trộm ra xu dọn phòng. Xu dọn xong, đệt pà nó lại phải nhẹ nhàng mở cửa chạy ra chợ mua ít thịt lạc làm món thịt xào đãi e nó chứ, hehe, dù gì có gái cũng phải ăn sang tí chứ.(sinh viên mà hehe). À mà còn nhớ, lúc đó bảo con bán thịt lợn cắt cho 20k thịt lạc, nó lại xẻo thành 24k. Đệt pà nó. Có bác nào bị ép thịt như e ko hehe.
Về phòng thì e vẫn đang ngủ, mình lại như thằng ăn trộm vào phòng. Lấy chảo rồi đệt pà lại phải nhẹ nhàng mang ra bếp ở ngoài làm. (khổ vì gái thế đấy). Hì hục tí thì cuối cùng cũng xong món thịt xào, vào nhà cắm nồi cơm phát là xong bữa sáng. Ra bàn ngồi, nhìn con bé ngủ giống mấy a Hàn Quốc trong phim nhìn người yêu ngủ xem nó như thế nào các bác ạ hehe.
Công nhận mình có cảm giác với Ngọc thật, có lẽ đây là người mà cuộc đời mình cần. Cũng trả biết sao mình ko yêu Linh nữa, nhưng khi bên Linh, mình ko có cảm giác vui như bên Ngọc. Giờ ngồi nhìn con bé ngủ thấy người nhẹ nhàng thật, chuyện với Linh cũng đã giải quyết xong rồi. Dần dần Linh cũng hết buồn thôi, giờ thấy vui vui,ơ mà đệt mịa sao con bé lại ngủ phòng mình nhỉ. Lạ thật,để tí dậy mình hỏi sau. Nhưng mình nghi chắc chắn một điều: E cũng thích a rồi chứ giề hehe.
Đang ngồi nghĩ vớ vẩn thì con e cũng dậy, mà đệt mịa chắc tại mình quên tắt điện lên sáng quá con e dậy chăng:D.
Ơ a K dậy sớm thế? Vừa dậy đã thắc mắc rồi. Đúng là con gái hehe.
Ù, thế e ngồi tí cho tỉnh ngủ đi rồi a hỏi vài câu hihi.
Hihi, e biết a hỏi câu gì rồi. Thôi e ngủ thêm tí nữa vậy hihi. Nói xong con bé lại gục mặt xuống bàn ngủ tiếp.@@. Cái gì vậy e, định chơi a à.
Mình cũng ko muốn nói gì, để cho e nó ngủ chớ hehe.
Khoảng 15p sau thì e nó ngồi dậy. Nhìn mình cười cười với kinh chứ.
Tỉnh ngủ chưa e?
E tỉnh từ nãy rồi.hi. Có ngủ nữa đâu.
ờ, biết a hỏi gì rồi đó.
Hihi, hỏi gì nhỉ?
Sao e lại ngủ ở đây?
Hi, biết ngay mà. Tại tối qua, lúc e về phòng, thấy a vẫn uống rượu lên e ko yên tâm, sợ a bị trúng gió hay cảm lạnh nên khoảng hơn 1 tiếng sau thì e rông sang xem thế nào, thì thấy a ngủ trên bàn, cửa ko khóa gì cả. Thấy vậy, e đành phải về khóa cửa phòng lại, sang đây chốt cửa rồi ngủ trên bàn này luôn hihi.
Ơ thế ko sợ a say ko kiềm chế được làm gì à?hi
Hihi, a có mà dám, e chạy tốt.hi. E mà kêu lên cả khu trọ biết hihi.
Hi, thế lúc đó ngủ lạnh ko?
E có áo khoác nên cũng ko lạnh mấy.hi
ừ, a cảm ơn bé nhá.hi.
Cái a này, đã bảo đừng gọi e là bé rồi còn.
Hi. Thì bé nên a gọi là bé chứ sao.
À mà a còn nhớ tối qua có chuyện gì ko đó?
Có chứ, a làm gì có bao giờ a quên đâu.
Chắc chị Linh buồn lắm, chẳng biết chị ấy dậy chưa nữa.
ừ, thôi e vào đánh răng rồi ăn sáng với a luôn, a làm xong cả rồi.
Hi, thôi e ko ăn đâu, e về xem chị Linh dậy chưa.
Ơ ăn cơm với a đã, a chuẩn bị thức ăn xong hết rồi mà.
Hihi, thôi a ăn 1 mình đi.
Nói xong con bé mang cái chăn vào giường, gấp cho mình xong rồi nói: E về đây.hi.
Biết ko giữ được lên mình cũng chỉ biết Ừ để con bé về thôi.
Khoảng nửa tiếng sau, đang ngồi ăn một mình thì con bé chạy sang: Chị Linh chưa dậy a à.hi.
Ừ, mà ngồi ăn với a luôn nha.
Ko đâu, e vừa ăn cái bánh mì rồi.hi
Sao ko sang ăn cơm với a mà lại ăn bánh mì hả bé?
Hi, ngại ngại hihi.
Hi, mà e cũng biết ngại cơ à haha.
Cái a này,hi, đánh cho a trận bây giờ.
Hi. Thế ngồi nhìn a ăn nhá.
Hi, à a ơi...
Gì bé?
Tối qua a nói a yêu rồi, ai vậy a?hihi
Hihi, hỏi làm gì, lắm chuyện hehe.
Hi, cô ấy xinh ko a?hi
Xấu lắm e à? Xấu nhất quả đất luôn.hi
Hi, e hỏi thật mà a cứ nói vớ vẩn.
Hi, thật ý chứ, cô ấy xấu lắm e à.
Thế cô ấy học ở đâu a?
À học ở gần đây nài.
Học cũng trường a à?
Ko, đang học cấp 3 như e.hi.
Thật ớ a, tên gì? Lớp nào để e xem mặt cái hihi.
Tên Ngọc, lớp 5 tuổi ý haha.
Cái a này, cứ nói vớ vẩn. Tên gì hả a?
A đã nói rồi mà, tên Ngọc.
Nói đi a, để e xem mặt xem thế nào.hi.
Mình nhìn thẳng con bé nói, a nói thật nhá: Người con gái a yêu tên Ngọc. Nghe rõ chưa bé.
Con e ko nói gì nữa. Chắc cũng hiểu vấn đề rồi đó hehe.(-_-)
Hi, a trêu e đúng ko?
Ko, thật ý. (đếu cười nữa, nói cho thật các bác ợ)
Hi, thôi ko nói chuyện với a nữa. E về phòng đây.hi.
Nói xong con bé chạy về phòng luôn. Mình ngồi xử hết bát cơm nữa rồi nằm chơi, sáng nay được nghỉ học mà.^.^.
Nằm một mình nghĩ linh tinh lại ngủ mẹ đi lúc nào ko biết, mở mắt ra thì đã hơn 9h sáng, vào rửa mặt, bật laptop lên nghe nhạc tí thì Linh sang. Thấy e ấy sang mình cũng hơi hụt hẫng tí, chắc e ấy buồn lắm.
K ơi đi chợ ko? (thay đổi cách xưng hô rồi các bác ạ)
ừ, chờ mình tí. Mình tắt máy rồi mặc quần áo, khóa cửa đi luôn.
Tối qua K uống rượu à?
ừ, con bé Ngọc nói với e à? (ui quen mẹ gọi Linh là e rồi)
Uk, ơ mà K dám gọi ai là e đấy (chắc e nó quyết tâm đếch yêu mình nữa rồi:D)
Ơ thì nhầm, hihi.
Hi, lần sau nhầm là phải gọi mình là chị lại đó.hi
ừ. Vậy cũng được.hi.
à K ơi, lúc nào cho xem mặt người yêu tí nhé hihi.
Hi, thôi, người yêu mình xấu lắm, Linh xem làm gì.hi
Ko, mình muốn xem cơ, lúc nào K giới thiệu nhá.hi
Ngại lắm.hi
K phải giới thiêu đó nha.
Ừ biết vậy đã.hi
K hứa đi.
Ừ.hi
Thế là 2 đứa im lặng, ko nói gì nữa. Đến chợ thì cũng nói với nhau mấy câu nhưng đại khái là mấy câu vớ vẩn thôi, chắc e nó quyết tâm ko ko yêu mình nữa rồi:D
Thời gian cừ thế từ từ trôi qua 2 ngày nhàm chán, tối hôm đó là sinh nhật của con phò phòng bên. Từ khi mình chuyển đến đây chưa nói chuyện với nó câu nào, chỉ nhìn thấy nhau thì cười rồi gặt đầu cái thôi. Các bác ạ, trả biết tính mình làm sao ý, nhìn thấy con nào vếu to, lốp to, ăn mặc hở hang là đéo muốn quen biết, tại e thấy tự ti vì mình ko đủ sức với nó mà hehe. Nó mời cả xóm trọ sang ăn sinh nhật của nó từ lúc chiều cơ, lên tối mình cũng phải sang tí.
Ôi cái đệt,sang đấy nhìn toàn phò, bọn cùng xóm trọ ở đó hết rồi, có cả mấy đại ca chắc là bồ của mấy e đang ngồi uống bia nữa. Ngồi chơi một lúc mà toàn nghe thấy bọn lôz đấy nói phét lên mình bảo đau đầu lên về trước. Mà lạ, mình bảo về cũng đéo đứa nào giữ các bác ạ, các bác biết sao ko???? =)). Về đi qua phòng Ngọc thì thấy e đang ngồi học.
Sao ko sang ăn sinh nhật cho vui e?
Hi, e ko thích mấy hihi
Hi, chắc tại ăn tham quá lên ngại sang à haha.
Cái a này,hi, chẳng qua e ko thích thôi.hi
ừ thôi học đi, a về phong đây.
Ơ sao a về sớm thế?
A cũng giống bé, ko thích.hi
Hi.
Thôi a về phòng đây, nói xong mình về luôn.
Về thấy buồn buồn, lại đi rang ít lạc, chạy ra quán mua chạy rượu về uống luyện công lực tiếp hehe.
Công nhận ngồi uống rượu 1 mình cũng thích phết các bác à, tha hồ mà suy nghĩ vẩn vơ:)). Đang suy nghĩ có định làm chuyến bay sang Liên xô ko thì thấy e Ngọc sang.
Lại uống rượu à a?
ờ, uống ko?hi
Thôi, a để mà dùng 1 mình đi hihi
à Ngọc này, e có người yêu chưa. (trả biết lúc đó có do rượu ko mà e vào ngay chủ đề thế hehe)
Sao tự nhiên a hỏi vậy?
Thì a muốn biết.hi, để a còn xem xét chứ.
Hi, xem xét gì a?
A hỏi có người yêu chưa cơ mà.
Chưa, chưa biết yêu bao giờ.
Đùa, lớp 12 mà chưa yêu ai bao giờ à.hi
Thật ý, tại đi học e ít bạn với ít nói lắm.hi
A thấy e nói nhiều lắm mà.hi.
Đấy là với a thôi, còn người khác e ít nói lắm.hi.
Sao thế?
Tại từ bé bố mẹ đã bảo e phải biết giữ mình, với lại e cũng ko thích nói nhiều hihi.
Dê vậy mà với a e nói suốt hây haha.
Hi, cái a này, tại e thấy thích nói chuyện với a thôi.hi. Vinh dự cho a đó hihi
À thế đi học có nhiều thằng tán ko?hi
Cũng có mấy thằng nhắn tin hihi. Nhưng e chẳng nhắn lại, rồi e đổi số điện thoại luôn. Từ đấy ko ai thằng nào biết số mà nhắn tin nữa.hi
Thì e đổi số mới chúng nó lại biết chứ?
E bảo chị họ e đừng nói là được.
Thế nó xin bạn e haha. Đúng là trẻ con.
ở lớp e chơi với mỗi chị họ e. 2 chị e cùng lớp mà hihi.
@@, dê, e đi học có đúng 1 bạn thôi ớ.
Vâng.hi. Tại e ít nói mà, với lại e cũng ko thích nhiều bạn.hi.
Sao thế?
E cũng ko biết, nhưng tính e từ nhỏ đã vậy rồi.hi
Hay e bê đê đấy?haha
Cái a này, e đánh cho trận đấy. Đang nói chuyện hẳn hoi mà.hừ.
ừ a xin lỗi,hi.
Mà chị họ e xinh ko? Lúc nào cho a gặp nhá hehe.
Hihi, có người yêu rồi a à.
Buồn nhầy, à mà lớp e chúng nó yêu nhiều ko? A thấy bây giờ lớp 12 là yêu nhau như chó mèo rồi.hi
Hi, a này, ăn với trả nói. Lớp e cũng có mấy đôi yêu nhau rồi.hi
Thế sao e ko kiếm 1 thằng để thành đôi.hi
Tại e chưa nhìn thấy ai hợp với mình hihi
A được ko? (hỏi ko cười là các biết thế nào rồi đấy:D)
Hi, đừng trêu e nữa.
Thật ý.
A uống rượu say rồi đấy.hi
A hỏi thật cơ mà.
A nói có người yêu rồi mà.hi
Thì a bảo tên Ngọc mà.
A này, ko đùa với e nữa.hi
Thật ý.có được ko?
Con e ko nói gì nữa, lấy tay miết cạnh bàn.(cái đệt, đéo hiểu vậy là sao)
Có được ko?
Có, e biết a đang say lên trả lời vậy cho nhanh hihi.
Ôi đệt mẹ, tại mình uống rượu lên nó nghĩ mình say các bác ạ, thế nên éo hỏi nữa. Đéo nói gì nữa, chỉ ngồi uống rượu thôi.
Sao a ko nói gì nữa vậy?
Chắc a say thật rồi.
Hi, e đã bảo mà.
Đúng lúc đấy thằng lôz Thịnh vác mặt sang, đệt pà nó chứ.
Ê K ơi đi hát ko?
Thôi tao k đi đâu.
Đi tí cho vui mày, đéo ai uống rượu 1 mình vậy.
Mày mù à, uống rượu với Ngọc mà.
À Ngọc đi hát ko e? đi cho vui
Ko, e ko đi đâu. À Chị Linh e đi ko a?
Chị e bảo nếu e đi thì Linh đi.
Thôi e đi hát với bọn a cho vui.
E chưa đi bao giờ,e ko đi đâu. Các a đi đi.hi
ừ vậy a đi đấy, K ko đi thật à m?
ừ, thôi mày lượn đi.
Nó biến luôn.
E chưa đi hát bao giờ à? Mình hỏi Ngọc
Vâng, e ko thích vào mấy chỗ đấy.
ừ, tốt hihi (đúng kiểu a thích rồi đó e hehe)
K ơi, chơi bài ko?hihi. Linh với con phòng kế bên sang.
(Ôi cái đệt, đang riêng tư với e Ngọc mà cứ bị quấy) ừ, có, đang rảnh.
Thế là 4 đứa ngồi dải chơi bài luôn, phải nói e Ngọc chơi ngu vãi lều (a xin lỗi nhá hihi. Chụt), chơi tú quỳ mà e ấy quỳ suốt từ đầu tới cuối:)), nhìn e ấy mà mình thấy thương
Với buồn cười thế ko biết, vừa quỳ lại còn vừa bảo: Dê biết vậy e chẳng chơi nữa xong. =)). Chơi được 1 lúc thì tự nhiên thằng cờ hó Minh với 1 con nữa sang.
Vui thế, chơi với. Thằng lôz lên tiếng.
ừ mày chơi thay tao đi, tao chơi thay Ngọc. Mình nói.
ừ ok.
Mình cầm bài Ngọc chơi luôn, thế là con bé thoát quỳ, còn mình thì bắt đầu quỳ.
Mẹ, quỳ liên tục 3,4 ván thấy đau hết cả đầu gối, e nó ngồi bên cạnh thấy mình nhăn nhó thì bảo: Thôi hay để a K chơi e quỳ hộ nhá mấy a chị.
Bọn lôz nó lại bảo ko chứ mấy thím, à mà có thì mình cũng trả để cho e nó quỳ đâu hehe.oai mà.
Chơi mãi thì mình cũng thắng được ván, thế là éo chơi nữa.xin nghỉ. Ngồi xem.
Ngồi xem mãi cũng chán, đừng lên hỏi Linh mượn quyển vở toán cao cấp để chép tí. Kệ mẹ chúng nó chơi, mình lấy bàn ra học. Bờ rô quá:D
Ngồi chép bài nhưng éo tập trung được, cứ thỉnh thoảng liếc nhìn e Ngọc với e Linh cái, lúc nào liếc thì cũng thấy e Ngọc nhìn mình,hehe, còn trả thấy e Linh nhìn mình đếu gì, tự nhiên thấy tiếc tiếc các bác à.lạ thế.^.^.
Lũ chúng nó ngồi chơi tới gần 12h đêm thì nghỉ về hết, chỉ có Linh với Ngọc ở lại thôi, Linh thì gấp chiếu cho mình còn Ngọc thì đứng chờ Linh gấp xong là về. Vẫn ko thèm nhìn mình lấy 1 cái, chỉ nói: Mình để chiếu đây nha K rồi rông về luôn. Nói thật với các bác là mình cũng tiếc tiếc,hehe, đàn ông mà nhêy. Nhưng mình ko yêu e ấy, thì vậy là cách tốt nhất rồi.
Mẹ, sáng hôm sau vừa ngủ dậy đi ra ngoài thì gặp ngay thằng lôz Minh, lần này sao thằng cu nhìn thấy mình mà ko quay đi với lạ, mình đi gần tới nó thì nó gọi lại: Ê K ơi, vào đây ngồi tí mày. Nó gọi mình vào phòng nó các bác ạ, lạ thật, hay nó định úp nhể. Thôi kệ, sợ đệt gi. Vào thì vào.
Thôi tao nói luôn nhá, chắc mày cũng ko thích chơi với tao đúng ko? Thằng lôz nói
ờ, tại sao thì mày cũng biết đấy.
ừ, mày tính ăn cả 2 chị e ấy à K.
Ăn cái đệt, t bảo với mày vậy bao giờ à.
Thế tối qua mày tán tán e Ngọc còn đéo gì nữa.
Tán hay ko là việc của tao, mày để ý làm gì.
Tối qua tao thấy Linh sang chơi sinh nhật mà ngồi buồn, mày làm Linh buồn à?
Thôi việc ko liên quan đến mày thì mày quan tâm làm gì?
Tao yêu Linh, mày tin hay ko thì tùy, nhưng tao biết Linh yêu mày.
Thì kệ mày chứ, tao với Linh có yêu nhau đâu.
Thế sao hôm nọ Linh khóc trong phòng của mày?
Ko liên quan tới mày thì đừng hỏi.
ừ, vậy tao hỏi mày câu này nha?

Mày có yêu Linh ko?
Ko, mày yên tâm, tao với Linh chỉ là bạn.
Thật chứ?
ừ, tao lừa mày làm gì.
ừ, cảm ơn mày nha.
Ơ mày điên à, cảm ơn gì.
Biết vậy, từ giờ mày với tao chơi với nhau nha.
Tùy mày. (chắc nó điên tình các bác ạ)
Nếu uống rượu buồn gọi tao nha m.
Mày có uống được đéo đâu mà gọi haha.
Haha, đệt pà m. Thôi vấn đề đã được giải quyết rồi.
ừ, tưởng bố cướp Linh của mày à?hehe
ừ, tao hiểu nhầm mày, tao xin lỗi nha.
Ko có gì,hehe, thôi tao về phòng đây.
Nói xong mình về phòng, thấy nó có thái độ xin lỗi mình, mình cũng vui vui các bác ạ hehe
Thời gian cũng dần dần qua, mình và Linh cũng ít nói chuyện, đi học thì cô ấy để con bạn ngồi vào giữa rồi. Về thì cũng ko sang phòng mình chơi thường xuyên như mọi khi nữa. Chỉ có điều, mình và e Ngọc thì đang tiến tới rồi các bác à,hehe. Hầu như ngày nào mình cũng gặp e là trêu, tối thì thỉnh thoảng e ấy đi với Linh hoặc 1 mình sang phòng mình chơi, nói chuyện vớ vẩn linh tinh nhưng rất vui:D. Chắc ai cũng nghi mình yêu e Ngọc rồi, nhưng kệ mẹ, thật mà hehe.
Rồi một hôm, giờ nghĩ lại vẫn thấy buồn cưỡi vãi. Chẳng là sáng hôm đó mình với Ngọc đều được nghỉ học, đang ngồi nói chuyện vớ vẩn với nhau thì có điện thoại, là con N đít to, bạn thận hồi cấp 3 của mình. Nó điện thoại bảo đang ở Ngã 3 Ba La, mình ra đón nó vào chơi, mẹ, trả rủ mà cũng đến, bố con bệnh, thế là mình nhờ bạn Minh (lúc đó là trở thành bạn của nhau rồi đó ) phi xe máy ra đón hộ.
Khoảng 10p sau thì mình thấy có tiếng gọi, mở cửa ra thì là nó, vẫn mặt ồn thế. Thấy mình mở cửa nó nhảy vào bẹo mình luôn: Ra đón tao thì ko ra, nhờ bạn mày ra mà cũng ko giới thiệu kỹ, bạn ấy phải nói mãi tao mới đi đấy.
Ơ, kệ bà mày chứ, mà đến ăn lôz à haha. Vừa nói mình vừa sút vào đít nó rồi chạy.
Công nhận đít nó to, sút thích thật các bác à hehe.
Bố thằng bệnh, chửi mình cái rồi nó rông vào phòng luôn, tự nhiên vãi lôz.
Ơ chào e, người yêu của thằng mất dậy kia à? Nó hỏi Ngọc
E chào chị, e là hàng xóm của a K.
Con lôz N quay ra nhìn mình bằng ánh mắt rất là lươn, rồi cười cười.
Đéo phải cười đểu.mình nói.
Kệ tao, thằng bựa hàng.
Thôi a chị nói chuyện nhá, e về đây. Nói xong Ngọc đi về luôn.
Hàng mới hả e? con N hỏi
Hàng cái đệt pà m ý, trưa nay ở đây ăn cơm với tao.
ừ, đéo phải mời tao cũng ở.
À mày biết tin gì chưa? ấy cũ của mày có n.y rồi đó.
Thôi mày đừng nói chuyện cũ. Đệt pà mất cả hứng.
Tự nhiên nó nói ex của mình có n.y mình chợt thấy buồn các bác à. Chắc các bác cũng hiểu 
Rồi 2 đứa ngồi kể đủ thứ chuyện, mình hỏi nó đủ vấn đề nào là mày đã bị phá chưa, đã bị thằng nào bóp vếu chưa, đau ko... V.v hehe. Nói chuyện với con này thoải mái lắm, nó đểu đểu như mình lên nói chuyện hợp các bác à hehe.
Rồi thì theo thói quen như hồi cấp 3, mỗi khi ngồi gần nó mình lại lựa lừa bẹo mông nó (hơi bựa các bác thông cảm), mồm nó lại ngoác ra to như cái loa. Rồi nó cũng bẹo lại mình. 2 đứa cứ nghịch nhau như vậy, đúng lúc e Ngọc đi sang phòng mình thì nhìn thấy.@@. E ấy rông về luôn, ko nói năng gì cả. Mình với nó ngại cũng dừng trò bựa đó lại luôn.
Chắc mày tán tỉnh gì con e đấy đúng ko?hehe
Ko, tao chỉ yêu e ấy thôi.
Thôi ông đừng chém, ông thì bao nhiêu e rồi.
Tao nói thật, mày ko tin thì tùy.
ờ, có vẻ thật phết hêy.
Phết cái lết pà m, thôi m ở phòng nha, t đi chợ cái rồi về.
Dê, mày cũng biết đi chợ rồi cơ à haha
ừ, ko biết thì lấy gì mà ăn hả con ngu này hehe.
Thế là mình để nó ở phòng còn mình thì đi chợ.
Đi chợ về thì thấy nó đang mặc nằm trên giường, nhìn ngon lắm các bác ạ. Nhưng nó cũng qua tay 1 thằng rồi lên mình cũng ko hứng, mình ghét ăn lại. (bác nào ăn lại thì thông cảm nha hehe) Mình với nó chơi thân được với nhau chỉ vì 2 đứa có tính bựa bựa:d, hiểu nhau thôi hehe.
Cái đệt mẹ m dậy nấu cơm đi.
Ơ khách đến nhà mà mày bắt tao làm à.
Khách khứa lôz gì, ông đút chết giờ hehe
Bố thằng bựa.
Đúng lúc đấy thì có tiếng đập cửa, mở cửa ra thì e Ngọc đang đứng ngoài, lừ lừ nói: A chị ko mở cửa ra cho thoáng mà nói chuyện được à?
Thằng K nó cứ thích đóng cửa e à. Con N trêu
Mày câm mồm đi N. à a quên e à.hi
Mở cửa ra mà nói chuyện. E đố a đóng cửa vào đó, a mà đóng e gọi bác chủ nhà.
Ơ e ơi, kệ nó với chị đi e. Con bựa N nói
Ngọc ko nói gì luôn, lừ lừ nhìn mình.
ừ, a biết rồi.hi. à trưa sang ăn cơm với bọn a nha. Nó là bạn thân a đó.
Ngày trước nó yêu chị đó e. Con N nói to
Ko thèm, về đây. Ngọc tức bỏ về luôn.
Mình biết thừa là e ấy ghen rồi lên cũng vui vui, yêu mới ghen chứ các bác nhầy hehe.kệ.
Thế rồi mình với con N nấu cơm, làm thức ăn mãi mới xong. 2 đứa vừa xu dọn mâm bát ra thì thấy e Ngọc đi sang, tay cầm cái bát với đôi đũa, mặt phụng phịu: (nhìn thương lắm các bác à:D)
Hôm nay chi Linh đi vắng, bảo e sang ăn cơm với a.
Mình buồn cười mà đéo giám cười, còn con N thì cười to luôn, vô duyên vãi lôz.
Chị cười gi vậy? Ngọc hỏi.
À chị cười thằng K xấu trai kia haha
Thôi e ngồi xuống đây ăn với a. Đây là khách quý của tao đó mày. Mình quay sang con N nói.
E Ngọc mặt vẫn phụng phịu ngồi xuống, mình đến cạnh e ấy ngồi, e ấy bẹo cho phát vào eo đau vãi lôz, nhưng mà vẫn phải nhịn cười. Đéo giám cười. Mình cười chắc ăn luôn cái bát vào mặt mất.
Ngồi ăn, e ấy trả gặp gì cả, mình gắp thức ăn cho thì lườm mình, xong ngồi lấy đũa trọc trọc. Mình ngồi bên cạnh cũng sợ sợ hehe.
Ăn đi e, chị nấu ngon lắm đó. Con N lên tiếng.
Vâng. Nói xong e nó cũng ăn miếng lấy nệ.
Ngày trước chị nấu cơm cho thằng K ăn suốt, nó chẳng khen nấu ngon gì.
Thật ớ chị?sao a K chưa kể cho e. E nó lại bẹo vào đùi mình phát nữa. Thôi khổ rồi.
ừ, thật ý chứ, chị lừa e làm gì.
Ăn đệt, lại 1 phát bẹo nữa vào đùi. Mình nghĩ hôm đó chết vì bẹo mất.
Con N kia, m điên à, nói linh tinh.
Haha, thì tao đùa vậy, cho m chết tội dám đánh tao haha
Ơ chị ấy đùa à a?
ừ, e bẹo a đau quá.
Cho a chết.
Sao lại vậy?
Lúc nãy a làm gì chị ấy đấy?
Hồi cấp 3 nó làm vậy với chị suốt ngày e à. Con N lại thêm vào
Cho a chết nài. Lại 1 phát bẹo vào đùi nữa. Đau vãi lều. A mà ko yêu e thì e ăn no đòn rồi hehe.
Hi, bọn a là bạn thận mà.hi
Hừ, thân cũng ko được vậy.
Hi, a biết rồi.
Hừ.
Thôi e ăn đi.hi. Thế là mình gắp thức ăn cho e nó. Con N thì nhìn e nó cười cười.
Mày thấy được ko N? mình cười cười hỏi nó
Được, nhưng e nó thèm đéo vào yêu m ý. E nhầy haha.
E Ngọc cười rồi quay sang mình: A thấy chưa hihi
E ko thèm yêu a ớ?
Hi, đấy là chị N nói thế chứ.hi
Thế có thèm yêu ko?
Hihi, cái a này.
Thôi đừng yêu nó e à, e xinh thế, chọn thằng đẹp trai mà yêu haha.
Hihi, hay vậy a nhỉ?hihi Ngọc quay sang mình nói
ừ, thì tùy thôi. Mình giả vờ giận
Hi, e nói đùa thôi mà a.hi
Thôi ăn đi e, kệ pà nó, thằng bựa đấy yêu làm gi?hehe
Hihi, sao chị bảo a ấy thế.
Thì nó thế mà e haha.
Cười cái đệt, thôi ăn đi m. Mình nói.
A K là người con trai tốt nhất mà e thấy chị à. Bỗng e Ngọc nói vậy
Hi, ừ nó tốt mà e. Vậy chị mới chơi với nó chứ.hi
Ơ sao tốt thế mày, khen tao cơ à hehe.
Bố ông, thôi lần này cố mà giữ e nó nhá. Tao thấy quý rồi đó.hi
ừ, mày yên tâm, khi nào tao với Ngọc cưới tao mời mày đầu tiên, e nhỉ?
Ơ ai bảo cưới a bao giờ, Ngọc ngại bẹo vào đùi mình
Ko thích làm vợ a à?
Ko phải vậy, nhưng e đã bảo cưới a đâu mà a dám nói với chị thế. Nói xong e nó ngại, cười cười, nhìn xuống bát cơm, tay lấy đũa chọc chọc thức ăn. Nhìn yêu thế k biết, lúc đó e chỉ muốn cưới e nó ngay thôi các bác ạ hehe
Mày thích nhá, tao chờ ăn cưới của mày đấy.
Mày yên tâm, Ngọc nhỉ?hihi
Lần này e nó ngại, ko nói gì nữa, chỉ cười cười thôi. (Thôi xác định rồi e nhá hehe)
Rồi mình với con N ngồi nói lại chuyện hồi cấp 3, chuyện bây giờ đi học, các loại chuyện... Rồi cũng xong bữa cơm.
Ngọc với con N mang bát đũa đi rửa, còn mình thì xu ở ngoài.
Đang xu thì thấy Linh sang:
Ngọc nó ở đây ko K? nó nấu cơm mà ko ăn với mình lại chạy đi đâu rồi.@@.
Ơ chị Linh... Ngọc đang rửa bát nói vọng ra.
Mình buồn cười quá đéo dám cười, vứt cái chiếu ở đó chạy mẹ ra ngoài. E nó ghen đến mức phải bịa lí để sang ăn cơm còn quản mình thì các bác biết thế nào rồi đó. =)).
---
P/s: Em năm nay 24 tuôi rồi, 1 vợ, 1 con, lương tháng tổng cộng hơn 7 củ thôi, thuê nhà với lặt vặt linh tinh hết mẹ 2củ5 rồi. Nói chung đủ sống và rất hạnh phúc, tối e đi làm về là lại ôm 2 mẹ con vào lòng, cảm thấy thật yên bình, hạnh phúc. Theo e, thím nào đang FA thì cứ từ từ các thím à, hạnh phúc của mình thì chắc chắn từ từ nó sẽ đến, còn gái mình tán được, thì chắc thằng khác cũng tán được thôi. Đó là quan điểm của e, thấy sai các thím đừng gạch. Cứ từ từ rồi sẽ đến các thím à!
-----
Đoạn trước mình đang kể tới đoạn Ngọc đang rửa bát với con N thì Linh sang...
ừ, sao e ko về ăn cơm mà lại ở đây rửa bát cho K. Nói xong Linh quay ra nhìn mình cái.
Ơ ơ, e... Ngọc chỉ nói được thế thôi.
Á à, chị hiểu rồi nha, K nha... Nói xong Linh nhìn mình cười cười
Thôi về phòng đi chị ơi. Ngọc rửa tay rồi kéo Linh đi nhanh về luôn, đi qua mình, thấy mình đang cười còn bẹo 1 phát vào eo nữa, đau vê lờ mà vẫn buồn cười.
Ngọc về,tự nhiên con N cười to, mình cũng ko nhịn được nữa, phải phì cười. 2 đứa cười 1 lúc rồi con N nói:
E nó yêu mày lắm đấy
A biết rồi, mày éo phải nói
Mày cũng giỏi đấy, tán gái nhanh thế
Tao có tán gì đâu, tình yêu nó tự đến đó
Cố mà giữ mày à, tao thấy e nó trong sáng lắm đó
ừ, khi nào cưới tao miễn phí tiền mừng cho m luôn, hehe.
Hehe, mày nhớ nhá thằng bựa hehe.
Ok, thôi m xu dọn nhanh đi rồi ra đây ngồi nói chuyện cho tiện.
ừ, chờ tao tí
Thế rồi nó làm 1 tí nữa là xong, ra bàn ngồi, 2 đứa lại ngồi nói đủ thứ chuyện, tâm sự đủ kiểu. Công nhận bạn bè lâu ngày ko gặp, bây giờ được gặp nhau nói chuyện sướng lắm các bác à hehe. à giờ e này 3 con rồi đó các bác, chắc ai đít to đẻ cũng khỏe ae nhầy. ^^.
Nó ngồi nói chuyện với mình tới 3h chiều thì bảo về, mình cũng ko giữ, nói hết chuyện rồi mà ^^, mình dẫn nó ra đường bắt xe ôm để ra Ngã 3 Ba La. Thế là tạm biệt nó. Lúc rông về phòng, đi qua phòng Linh, thấy Linh đang ngồi trên giường nghịch laptop, Ngọc thì đang ngồi bàn học nhưng trả biết đang làm gì ý, ko phải học.
Á K đá, vào đây nhanh chị hỏi hihi. Linh cười nói (chắc e nó biết mình vs Ngọc rồi:D)
Dám xưng chị để gọi mình đá Linh, to gan thế hả?
Hihi, mình biết rồi nhá K, hóa ra.. Hihi
Hi, hóa ra sao,hi?
K có muốn mình rửa bát cho ko? Nói xong Linh tự nhiên cười to, chợt mình cũng buồn cười, cười theo luôn.
A có thích cười ko hả? Ngọc nói to nhìn mình rồi 2 tay ôm bụng, quay đi chỗ khác ko thèm nhìn mình, miệng phụng phịu. (lúc đó nhìn e đáng yêu lắm vợ à. Chụt)
Mình cố nhịn cười rồi nói: Ơ, tại Linh cười a mới cười theo ý chứ
K giỏi nha, tưởng yêu ai cớ, hóa ra lại muốn làm e mình.hi. Linh nói
Ơ,sao Linh nói vậy?hi
Thế K có muốn làm e rể mình ko nhầy? Linh cười cười hỏi
Hề hề, sao tự nhiên Linh hỏi thế nhầy. Mình cười cười quay nhìn Ngọc
Chị ấy cứ trêu e từ trưa đến giờ đấy. Ngọc phụng phịu nói xong tự nhiên lại cười cười (yêu thế chứ:D)
Linh đang hỏi K có muốn ko cơ mà?hi
Hề hề, thế Linh hỏi Ngọc đi, có muốn mình làm e rể Linh ko?hihi
Mình hỏi nó từ trưa đến giờ rồi, nó ko dám trả lời đâu haha. Nói xong Linh lại cười to, mình cũng nghĩ lại lúc trưa, lại buồn cười nên cười theo luôn.
Sao 2 a chị cứ cười vậy, thôi a K về phòng đi để e học. Ngọc lại phụng phịu, vừa nhìn đi chỗ khác vừa nói với mình.
Hi, e có học đâu mà đuổi a về hả?
Nó ngại đó K, hi, trêu nó mà mình buồn cười quá.
À chị N về rồi chắc a buồn lắm nhầy? Ngọc quay lại hỏi mình
Ko, trả buồn gì, có người yêu rồi ai lại buồn vì bạn chứ hihi
Ai là người yêu a chứ. Nói xong Ngọc lại quay ra chỗ khác, miệng cười cười.
K giỏi nhá, mình ko ngờ đâu, thế có muốn làm e rể mình ko? Linh hỏi
ừ thì nếu e cậu đồng ý mình cũng đành chấp nhận thôi.chẹp. Mình nói bằng cái giọng rất chi là hài.
Ai thèm. Ngọc cười tủm tỉm nói.
Nó ko thèm kìa K, thôi mai mình giới thiệu bạn mình cho, xinh lắm. Linh đùa
À ừ vậy càng tốt nha Linh, sáng mai nha.
ừ,ok, bạn mình xinh lắm K à.
ừ, thôi mình về phòng đây. Nói xong mình về phòng luôn xem thái độ e Ngọc thế nào. ^^
Vừa mới ra khỏi phòng được vài bước thì e Ngọc chạy theo nói
Tên kia, quay lại đây ta bảo mau.
Gì e? a về ngủ sơm để mai đi làm quen với bạn Linh đây
Có thích đi làm quen ko hở? e nó lườm mình
Hề hề, thì có ai thèm mình đâu mà.
Cái đồ.. Hihi.e nói đùa thôi mà.
Vậy có thèm ko nhỉ?
Ơ mà thèm cái gì a nhỉ?hihi
Thì có thèm a làm e rể của Linh ko ý?
Hihi, để e xem xét đã hihi
Dê a chị nói chuyện tình cảm quá nhầy, Linh từ phòng nói vọng ra. Ngại về lờ. He hé. Ngọc ngại nói: Thôi e vào phòng đây.hi. Nói xong đi vào phòng luôn. Mình cũng đi về phòng. Thế là xác định rồi nhá e.he hé.
Về phòng ngồi xem phim mãi cũng đến 5h chiều, khóa cửa phòng đi chợ, chắc Ngọc đi học thêm hay đi đâu đó, ko thấy. Phòng khóa. Đi ra tới đường thì gặp Linh, à mà giờ Linh dửng dưng với mình lắm các bác à, như bạn bè thôi ý.^^.
Ơ Linh ơi chờ với. Mình nói
K cũng đi chợ à?
ừ, sao đi mà ko gọi mình
Hi, ai biết K cũng muốn đi đâu
ừ.
Trả biết sao lúc đó 2 đứa lại nói chuyện nhạt nhẽo với nhau vậy nữa, mình ừ cái rồi cả 2 đứa lại im lặng, vừa đi, vừa nhìn linh tinh vậy. Im lặng được 1 lúc thì Linh nói:
Mình yên tâm rồi K à. Hi
Cậu yên tâm gì?
Hi, mình cứ lo K yêu phải người ko ra gì.hi
Hi.
Mà K cũng giỏi nha, để ý từ khi nào đấy?
Hi. Mình cũng ko rõ. Chắc từ đợt ăn chậu nước vào mặt.hi
Ko ngờ K lại là e rể mình đấy hihi
Hi, ai biết được chứ.
Hi, Mình hơi bất ngờ đấy. Hôm nay mình ko sang chắc ko biết đâu.hi
Hi, à nhưng mà cũng chưa đi đến đâu mà cậu.hi
Còn đi tới đâu nữa, nhìn 2 người là mình biết rồi, nhất là cái con bé lắm chuyện kia thì rõ lắm rồi.hi
Hi, à mà Ngọc đi đâu mà ko thấy vậy?
Đấy, nhớ rồi hả?hihi
Ko.hi. Hỏi vậy thôi.
Nó đi học thêm, à chắc tối nay K được ăn bột mì rán đó.hi
Ơ sao lại vậy?
Thì trước khi đi học nó nhờ mình mua hộ bột mì mà. Chắc rán cho K đó hihi
Hi, chắc ko phải đâu,hi, à giờ thằng Minh còn tán tình Linh ko?hihi
Tự nhiên K hỏi vớ vẩn vậy làm gì.
ừ thôi mình ko hỏi nữa.
Thế là 2 đứa lại im lặng đi với nhau vây, tại mình vui quá mà quên mất cảm giác của Linh, biết mình với Ngọc chắc lúc đó Linh buồn lắm mà vẫn phải cố cười. Linh ơi, xin lỗi nha.
2 đứa cứ lặng im đi cùng nhau vậy. Lúc về tới xóm trọ thì 2 đứa lại lặng im vào phòng.Nói thật với các bác chứ mình trả muốn vậy tí nào cả, buồn lắm, cũng thấy thương cho Linh, phải gượng cười. Mình cũng chăng biết làm cách nào cả, đành phải vậy thôi.
Mẹ, tự nhiên từ hôm đó là mình bắt đầu có cảm giác nhớ e Ngọc cực các bác à hehe. Nấu cơm mà cứ ngóng tai ra bên ngoài xem có tiếng nói của e ấy ko, mà mãi trả thấy gì:D. E ấy đi học thêm chắc cũng phải 2 tiếng mới về. Sao tự nhiên lúc đó muốn gặp e ấy thế ko biết hehe.
Mình làm các thứ xong thì cũng khoảng hơn 6 giờ, ngồi nghe nhạc tí rồi dọn cơm ra ăn. Đang dọn thì nghe thấy tiếng nói: Nãy chị có nhớ mua bột mì cho e ko?
Hehe.E Ngọc về rồi đây, tự nhiên thấy trong người mình sung hẳn các bác à, như thể được truyền thêm công lực giống trong phim trưởng của Tàu khựa ý hehe.
Đang cầm cái bát ra bàn thì e Ngọc đi sang, chờ mãi cơ hehe.
A K đã ăn cơm rồi à?
ừ, nhìn ko biết à bé hehe. (mình cười rất đểu các bác à)
Bé cái gì mà bé, a nhớ là lớp 12 rồi đó.
Thế a lớp bao nhiêu hả bé?hihi
Cái a này. Lúc nào cũng nói thế.
Hi, à mà nãy bé đi đâu thế? A đi chợ nhìn ko thấy đâu cả
E đi học thêm, vừa về nài. À mà sao để ý đến e hihi
Ui zồi, ai thèm, chẳng qua a tìm người rửa bát hộ thôi haha
Ko nói chuyện với a nữa, về đây. (e nó giả vờ vùng vằng giận định về các bác à hehe)
Ơ a đùa đấy.hi, nóng thế?hi
Chị Linh đã trêu e suốt rồi đấy, ngại gần chết, lại còn đến lượt a nữa.hừ
Hi, ngồi đây chơi với a tí rồi về hihi.
Thôi. A ăn cơm đi. A ăn e ngồi đây làm gì.hi.e về đây. E vừa đi học về còn chưa kịp thay quần áo đây.
Ơ mà sao vừa đi học về e lại sang gặp a luôn làm gì thế?hihi. Nhớ à?hi
E nó lườm mình 1 cái, nhìn lúc đó e đang yêu thật đấy: A có thích hỏi linh tinh ko hả?
Hi, a hỏi thật chứ linh tinh gì.
Ai thèm nhớ a, chẳng qua sang xem a có rủ con nào vào phòng ko thôi.
Ơ, rủ ai vào phòng là việc của a chứ.sao e đòi kiểm tra hehe
Có thích rủ ai vào phòng ko hở? vừa nói con e vừa rông sang chỗ mình, tay chạm vào eo mình rồi.^^
Ơ e định làm gì đấy? mình sợ sợ đứng lên hỏi
Thế có thích rủ con nào vào phòng ko hở?
Hihi,a đùa đấy. A có người yêu rồi mà, ai lại làm thế.hi
Ơ người yêu a là ai vậy, e tưởng ko ai thèm yêu a chứ hihi
À, 1 con bé xấu xí, lắm chuyện e à haha.
Ui đệt mẹ, mình vừa nói xong e nó bẹo ngay cho 1 phát vào eo đau vãi lều, giật cả mình.
Đây là e bẹo hộ người yêu a. Cái tội nói xấu người yêu đó. Ngọc nói
Dê, sao e bẹo đau thế, giật cả mình
Cái tội a bảo e xấu xí lắm chuyện cơ?hư. Ngọc nói xong 2 tay ôm bụng, quay đi chỗ khác, ko thèm nhìn mình luôn.
Ơ,hi,a xin lỗi, à mà a nói người yêu a chứ có nói e đâu haha. (tự nhiên mình nghĩ ra chứ haha. Lúc đó mình cười rất to các bác à hahaha.)
Nghe thấy thế, tự nhiên mặt con e đỏ hồng lên quay lại nói: Ơ thì, e nói nhầm. Thôi e về đây. Nói xong Ngọc định rông nhanh về, nhưng mình kịp chộp lấy tay lôi lại nói:
A bảo này
Gì a? con e vẫn còn đang ngại, nhìn xuống đất
Nãy người yêu a đi học thêm tự nhiên a thấy nhớ đó.hi
Thấy mình nói vậy, e nó ngại ko nói gì luôn. Khoảng gần 40s sau thì e nó mới nói các bác à hehe.(mình nhớ rõ lúc đó lắm:D)
Ơ, người yêu a cũng đi học thêm à?hihi
ừ, nãy ko nhìn thấy mà tự nhiên a thấy nhớ con bé người yêu a vậy ko biết nữa chứ.hi
Hi, cái a này.e về đây.
Nói xong e Ngọc cười cười rồi rông về luôn, nhưng vừa đi ra khỏi cửa được vài bước e ấy lại quay lại: A K ơi.
Gì e?
E vừa gặp người yêu a, cô ấy bảo đi học thêm cô ấycũng thấy nhớ a lắm đó.hi. Nói xong e ấy chạy về luôn.Mình nghe thấy thế mà sướng lắm các bác à, như thế biết tin trúng 100 điểm lô vậy hehe. Ngồi ăn cơm mà vừa ăn vửa cười, đéo biết mình cười vì cái gì luôn. Chỉ biết lúc đí trong lòng vui lắm, ko biết có bác nào như mình chưa nhầy.he hé.
Ăn xong, xu dọn xong, mình cứ ngồi ở bàn vậy, chờ và hy vọng con e mang bột mì rán sang các bác à hehe.Trả biết sao lúc đó cứ ngồi nghĩ đến lúc con e sang là lại ngồi cười, mà lạ, ko biết có bác nào giống mình ko, cứ nghĩ đi nghĩ lại 1 ý nghĩ mà cứ cười được, chắc yêu vào nó thế các bác nhầy:D. Đệt mẹ, mình ngồi phải hơn 1 tiếng mà vẫn chưa thấy con bé sang, thôi chợt nghĩ ra hay con bé đéo yêu mình rồi, mình tưởng bở thì ăn đếu, chợt thấy lo lo các bác à. Rồi bắt đầu ngồi chờ đợi trong thấp thỏm, quả này e nó ko sang thì ko ổn rồi.
Ngồi chờ mãi, lại hơn 1 tiếng nữa, thực sự lúc đó mình thấy lo lo rồi, mãi mà e nó chưa sang. Bao nhiêu suy nghĩ thất bại trong đầu mình lúc đó xuất hiện. Lại nghĩ đéo biết sao lại thất bại mới đau chứ. Cứ ngồi nghĩ 1 mình buồn quá, mình lại lấy chai rượu ra uống không vậy. Vừa uống vừa lo trong lòng. Ko biết có bác nào như mình chưa.^.^.
Uống 1 lúc thì e Ngọc đi sang, tay cầm đĩa bột mì rán. Ko phải nói phét với các bác chứ lúc nhìn thấy e ấy, mình như thằng sắp chết nhìn thấy thánh hiển linh,như con nợ nhìn thấy bọc tiền vậy, tim đập liên hồi, vui sướng tột độ hehe. Quay sang nhìn đồng hồ luôn, hơn 9h15. Mình quay ra hỏi luôn, gắt:
Sao mãi giờ e mới sang hả?
Ơ cái a này, sao hỏi lạ vậy.
E có biết là a ngồi chờ e từ lúc e về ko hả? (trả biết sao lúc đó nóng vậy ^^)
Ơ e có bắt a chờ đâu. Mà tự nhiên a chờ e làm gì?
Chợt lúc đó mình mới nhớ ra, mình với e nó đã là gì đâu mà mình tức vậy. Thôi ăn đếu rồi, biểu lộ cảm xúc thế thì lộ mẹ tình cảm mất rồi. Mình nói:
Ơ ko có gì, mà sao tự nhiên rán bột mì cho a vậy?
Tự nhiên thấy e ấy cười cười rồi nói: Hihi, a ngồi chờ e thật à?hihi
Ơ ko,a đang hỏi e sao tự nhiên rán bột mì cho a cơ mà.
Hihi, Ngồi chờ e lâu ko a?hi.
A đã bảo ko hây, mà xem bột mì e rán ngon ko nào? Mình ngại tay cầm miếng bột mì ăn vội luôn.
Hi, ngồi chờ người ta mãi xong cáu mà còn chối nữa kìa hihi
A cáu với e bao giờ? (trả biết sao lúc đó mặt với tai mình nóng lắm các bác à)
Thì lúc e mới sang ý. Hóa ra ngồi chờ lâu quá xong cáu đấy hihi. A K hấp.
Ơ, cái con bé này, giám bảo a hấp à, a có cáu đâu chứ. (vừa ăn vừa nói. Ngại vê lờ)
Hihi, tự nhiên e thấy vui lắm a à hihi
Ơ sao tự nhiên vui? E hấp à?
Vì a ngồi chờ e nên e vui hihi
À mà sao tôi nay sang muộn thế?
Thì e phải tắm rửa xong học bài, xong đi rán bột mì nữa chứ. Rán lâu lắm.
ừ, a chờ mãi đấy. (thôi ăn đéo, lúc đó mình lỡ mồm các bác à hehe)
Đấy nhá hihi.nhận là chờ e rồi đấy nhá hihi.
Ơ a nói nhầm.hi(ngại vê lờ)
Hi, vui quá hihi, à mà a ăn thấy ngon ko?hi
Cũng tạm vậy, cái này ai mà trả làm được haha. (mình cười rất đểu)
Thôi đưa đây e mang về, nói xong con e định chộp lấy cái đĩa nhưng mình đã nhanh tay kéo ra hehe.
Thôi để a chịu khổ ăn hết vậy hehe.
Người ta đã rán cho mà ăn lại còn ko nói được câu tử tế nữa. Nói xong con e lại làm vẻ mặt phụng phịu, 2 tay để lên bàn, quay mặt đi chỗ khác. (mình rất yêu cái động tác này của con gái các bác à, có bác nào giống mình ko? Hehe)
Hihi, thì cũng ngon, ơ mà sao tốt thế? Tự nhiên mua bột về rán cho a lắm với.
Hư, ai rỗi mà tự nhiên đi mua về rán cho a, tự nhiên chị Linh mua về rán ý chứ. E biết đâu.
Mình nghe xong mà phì cười, tưởng a ko biết à e hehe. Mình nói: Có thật chị Linh mua về ko e?
Hư.Thật ý. A ko tin thì sang hỏi chị ấy đi. E có rỗi đâu mà đi mua cho a chứ.
À đúng là Linh đi mua,nhưng ai bảo Linh đi mua ấy?hahaha. (Mình cười to)
Ai biết. Cười gì mà cười. E về đây. Nói xong con e đứng dậy định đi về luôn. May mà mình kịp chộp tay kéo lại.
Thôi ngồi đây chơi với a.hi.a xin lỗi.
Đã mang sang cho mà lại còn trêu e nữa. E ấy lườm mình,phụng phịu nói.
Hi, e rán à, ngon lắm.
A cũng biết khen e cơ à? Con e ra vẻ cao giọng
Hi, ngon thì khen chứ hihi
Cái đồ suốt ngày trêu e. Nói xong e nó lại lườm mình cái.
Hi. À e uống rượu ko?hi
Dê a lại uống rượu à?
Hi, nãy a chờ e đã uống rồi ý. Chờ mãi buồn nên uống.
Ơ mà sao a lại chờ e vậy?hihi. (con e cười cười hỏi)
Có muốn hỏi đểu ko hở bé?
Đã bảo đừng gọi e là bé rồi còn.
Hi, a cứ thích gọi vậy đấy.
Kệ a, ko nói vấn đề đó với a, sao a lại chờ e nhỉ?hihi
Vì a muốn gặp e. Được chưa. (mình nhìn thẳng mắt e nó nói,giống mấy cái phim hàn quốc ý các bác hehe.)
Hi, thật ko đó?hihi
Ko thật thì sao, a ngồi chờ e mãi từ lúc e về đó. Chờ mãi ko sang. Tức kinh. (trả biết sao lúc đó mình phun mẹ ra hết các bác à.)
Hihi, e vui quá.
Ơ biết a tức mà e lại vui à.
Vâng hihi
À mà uống rượu ko? Ngon lắm hehe.
Thôi, a đi mà uống 1 mình hihi.
Mình vừa uống rượu, vừa ăn bôt mì rán, vừa nói chuyện linh tinh với e ấy vậy. Vui lắm các bác à hehe. Tự nhiên đang uống rượu nói chuyện thì mình chợt lóe lên trong đầu một ý nghĩ vô cùng thông mình. Cái này mình lại học được trong phim Hàn Quốc các bác à. Mà công nhận mình cũng thấy bọn Hàn đóng phim giỏi thật hehe.
Thế là uống thêm vài chén nữa thì mình giả vờ say, nằm mẹ nó ra bàn.Nằm được tí thì mình giả vờ nói linh tinh, các kiểu nào là uống nữa đi, bánh rán ngon lắm, rượu ngon... Thì e Ngọc tưởng mình say rồi,vỗ vai mình, gọi dậy để vào giường mà ngủ. Mình lại im lặng, em ấy thì cứ cố gọi mình dậy (a giả vờ say thì e gọi = niềm tin à hehe), còn mình thì cứ nằm đó. Chợt mình giả vờ nằm say nói tiếp:
Cái con bé này, a thích trêu e lắm, trêu e a vui lắm Ngọc à hihi. Vui lắm.
Con e nghe thấy liền ko nói gì nữa, im lặng, ngồi xuống ghế luôn. (chắc muốn nghe tiếp xem mình nói gì đó.^^). Mình nảm nhảm tiếp luôn: Hì hì, cảm ơn e nha Ngọc. A vui lắm.
Bỗng con e lại lay vai mình goi: A K ơi, vào giường mà ngủ đi,say rồi đó.
Mình vẫn im lặng thì chợt con bé nói:
Ko ngờ tình yêu đầu của mình lại là với cái đồ say xỉn này.
Thề với các bác chứ nếu lúc đó mình mà ko giả vờ say thì mình ôm luôn con e mất, nghe e nó nói câu đó mà tim mình muốn bay ra luôn mất. Cuối cùng e ấy cũng nói ra rồi, mình vui quá. Lúc đó sướng đéo tả được các bác à, tại đang giả vờ say nên cứ phải nằm im mà thật ra lúc đó trong lòng mình niềm vui đang dâng trào, à phun trào như núi lửa mới đúng ý chứ hehe. à nhưng mà mình lại nghĩ, tưởng mình say, khéo tối nay e ấy lại ngủ ở phòng mình như hôm nọ ý chứ nên mình cứ nằm im luôn hehe. Nhưng ko các bác à, e ấy đến giường lấy cái chăn đắp cho mình rồi khóa bố cửa lại (khóa ngoài ý) rồi cầm theo chìa khóa ra về. Như kiểu rốt mình trong phòng ý. Ơ mà mình cũng kệ, đang vui, có lẽ tối hôm đó là buổi tối mà mình vui nhất kể từ khi bắt đầu đi học cao đẳng.và mình cũng nằm ở bàn ngủ luôn, chắc lúc đó rượu cũng bắt đầu ngấm nên ngủ éo cần biết muỗi miếc gì luôn.
Sáng ngủ dậy thì vẫn thấy cử khóa, điện vẫn bật, có cái bánh mì với tờ giấy để trước mặt ghi: E mua bánh mì cho a ăn sáng đó, e khóa cửa đi học đây. Chìa khóa của a e cầm đi học luôn đó hihi. E Ngọc.
ớ, sáng ra đọc mẫy chữ e viết mà đã thấy vui vui rồi, lại còn mua cho a cái bánh mì nữa chứ, đang đói, mình đéo cần đánh răng gì sất, ăn luôn hehe. Ăn xong thì cũng bắt đầu xu dọn lại nhà cửa,may mà lúc đó đang được nghỉ ôn thi lên ko phải đi học, à mà đi học thì nghỉ 1 buổi cũng trả sao. Bác nào sinh viên cũng hiểu nhỉ:D. Xu dọn xong thì lại bật laptop nên chơi game tí, bắn hép lai với boss cho đỡ buồn vậy, à mà đợt đấy mình chuyên bắn 46 các bác à, ko phải nói phét chứ lúc đó mình bắn hép lai vô đối, bắn ở chỗ chợ ko cần tâm cũng bắn được, chỉ tiếc là chưa luyện được chỗ nhà vòm thôi, tại xa quá ngắm éo chuẩn được.
Bắn mãi với boss cũng chán, tắt máy nằm nghĩ lại chuyện tối qua cho sướng. Công nhận mà nghĩ lại vẫn thấy vui, cứ nghĩ đến lúc e ấy nói yêu mình mà vui đéo chịu được, chỉ muốn chạy ra đường hét thôi các bác à, các bác đừng chửi mình điên nhá hehe.
Cứ nằm nghĩ vậy mình ngủ mẹ đi lúc nào ko biết. Lúc tỉnh dậy thì đã hơn 10h30, lại bật laptop lên nghịch tiếp, cũng trả biết làm gì. Định đi chợ thì Ngọc khóa cửa rồi nên đành chịu,nghĩ chắc trưa nay lại phải ra quán ăn rồi. Chờ mãi đến hơn 11h30 thì nghe thấy tiếng lọc sọc mở khóa cửa, biết ngay Ngọc về rồi, sướng quá tắt laptop chạy ra cửa luôn.
Ơ sao dám khóa cửa nhốt a hả?
Hi, ko vậy ai vào lấy hết đồ sao.
Ơ đồ của a chứ đồ của e à?hi
Cái a này, e nó lườm mình cái.
Về học muộn thế, giờ a mới đi chợ được.
À chờ e tí. Nói xong Ngọc chạy về phòng
Xong lại thấy chạy sang luôn: Đây nài, e mua hộ a rồi nài hihi
Con e đưa cho mình 1 con cá và mấy quả cà chua.
Ơ, sao tự nhiên mua cá cho a làm gì?
Con e lườm mình: Có thích tự nhiên ko hả?
Hi, nhưng mà a ko biết nấu cá, a đã nấu bao giờ đâu.
Ơ vậy a toàn ăn thịt thôi à?
ừ hihi, cá tanh lắm, a ngại làm.
Hi,có cần e dậy cho nấu ko?hihi
A chỉ cần vợ a nấu cho thôi hehe. (mình nói kiểu bâng quơ ý các bác)
Cái a này, chờ e tí,e về thay quần áo rồi sang luôn hihi.Nói xong con e chạy về phòng luôn.
Nói thật với các bác chứ lúc đó sướng đéo thể nào chịu được, như thể e ấy là vợ mình rồi ý, cảm giác hạnh phúc lại tràn về. Chợt lúc đó mình lại nhớ về con nhox, mối tình đầu của mình, lại thấy buồn buồn, trả biết giờ e ra sao rồi nữa, những kỷ niệm lại theo đó trở lại. Mình cứ đứng đơ đơ ra đó mấy phút rồi chợt nghĩ: Thôi kệ mẹ, qua rồi mà. Thế là chạy đi cắm cơm luôn, còn cá với cà chua để đó cho e Ngọc tí sang làm hehe.
Mấy phút sau thì e ấy sang: Cắm cơm à a?
ờ, e nấu hộ cá cho a đi hehe.
E sang dậy a đó, ko phải nấu hộ đâu.hi
ờ thì kiểu gì e trả làm hehe.
Mà a cắm cơm xong đi rồi đến đây nhìn e làm hihi
ừ,nói như người lớn ý nhầy.
Hihi.
Mình cắm cơm xong, e nó bắt mang mấy quả cà chua đi rửa. Rửa xong thì e nó bắt đầu(mình thề là cái đoạn này ko khác trẻ con tí đéo nào, mình kể lại mà con thấy buồn cười.^^)
Đây a nhìn nài, phải sái cà chua như vầy nhá. E nó vừa nói vừa làm.
Gơm diếc a biết rồi, cái đó ai trả biết
Có thích ai trả biết ko hở?
ờ thì đúng mà
E đang dậy a đó nha, có thích e ko dậy nữa ko hở? e nó lại lườm mình. (a mà ko yêu e thì a cần đếu gì e dạy chứ haha)
Hihi, ừ e dậy tiếp đi.
Tưởng a biết rồi cơ mà?
Hi, chưa chưa hihi.(buồn cười vê lờ)
Sái cà chua xong, e nó lại bắt mình mang cá đi rửa(cá mua ở chợ họ làm vảy với cắt ra từng khúc cho mình rồi nha các bác), rửa xong thì e nó nói: A bỏ cá vào xoong, xong cho thêm nước vào đi.
Mình làm đúng theo lời e nó nói luôn,tiếp theo: A bỏ cà chua vào xoong cá luôn đi. Mình lại làm tiếp.
E nó: Thế a bỏ xoong lên bếp ga thổi đi.
ừ. Mình cầm ra bếp rồi bật lửa luôn
Thế là xong, có vậy mà cũng phải để e dậy hihi.
Dê, có vậy thôi à, a tưởng rườm rà lắm cơ.
Thì có thế thôi mà, vậy mà a cũng ko biết hihi
Dê a cứ tưởng sao cơ, mà toàn a làm, e có dậy gì đâu.
Thì e chỉ bảo a mà hihi.
Thì toàn cái đơn giản, tưởng gì. Ko cần dậy a cũng làm được hehe
Ơ, vậy là ko cần e dậy a chứ gì (e nó lại giả vờ giận)
Hihi, thì e đã dậy a rồi mà.
Vậy mà a còn nói cái kiểu đấy. (nói thật chứ đơn giản bỏ mẹ các bác nhầy.:D)
Hi, xin lỗi, được chưa.
Thôi e ko nói chuyện với a nữa, e về đây. Nói xong e nó lại phụng phịu định đi về
Mình chạy nhanh ra cửa chặn luôn: Xin lỗi rồi mà, may mà có cô giáo dạy giỏi đấy, ko chắc mình trả có cá mà ăn đâu Ngọc nhầy hihi
Tự nhiên con e cười: Biết gọi cô giáo như thế là tốt hihi
Hi,à a bảo cái nài
A nói đi
Sau này làm vợ a thì phải chăm chỉ nấu ăn cho a đó nha hihi
Thấy mình nói vậy, e ngại quá, quay người sang ngang,cười cười, tay un mình ra: Tránh ra cho e về nào, cái a này.
Hi, thế e nghe rõ a nói gì chưa?
Ai làm vợ a chứ? Con e ngại nói nhỏ, cười cười
Có cô giáo Ngọc vừa dạy a đó?
Hi, cái a này, thôi tránh ra e về nào. E nó ngại, nói mà éo giám nhìn mình.
Thế đã nghe rõ a nói gì chưa?hihi
Rồi... E nó ngại cười cười cúi đầu xuống nói.
Hihi, hay ở đây ăn cơm luôn với a nhá?
Ko. E về đây, tránh đường nào. E nó vẫn còn ngại, tay un mình ra để đi về.
Hi, kiểu gì sau này trả ăn cơm với a suốt mà còn ngại hihi
Cái a này, xê ra để e về ko hả? e nó mặt đỏ hồng, miệng cười cười nói
Hi, về làm gì, ở đây luôn đi, tối kiểu gì trả sang hihi
Hi, vậy mà có người mong đó hihi
Ai mong chứ?
Ơ vậy ko ai mong à?
Hi, a chỉ mong vợ a thôi.
E nó lườm mình cái rồi cười
Mình éo nói gì nữa. Con e nói tiếp: Ơ a ra xem nồi cá chín chưa.
Mình chạy ra thì thấy đang sôi, con e cũng rông về luôn. Mình chỉ kịp nói: Ơ, ở lại ăn cơm với a.
E nó cười cười: Thôi e về đây. Rồi đi về luôn.
Mình chờ 1 tí rồi mang nồi cá vào ăn cơm thôi. Lúc đó chắc ăn cái đéo gì cũng ngon mất các bác à, đang vui mà hehe. Vừa ăn vừa nghĩ đến e ấy, nghĩ đến lúc e ấy dạy mình nấu canh cá mà thấy buồn cười thế, nghĩ đến sau này e ấy làm vợ mình thì chắc mình hạnh phúc lắm... Đủ kiểu.chỉ biết lúc đó nghĩ mà đã thấy sướng lắm rồi hehe.
Và ăn cơm xong, lại ngủ.Sinh viên nó thế, mà mình cũng ít khi đi chơi lắm, tại chẳng quen nhiều bạn éo gì, tổng cộng từ khi đi học đến giờ chỉ quen được 3 4 đứa. Với lại tính mình lúc đó cũng ko muốn giao tiếp rộng nữa, biết nhiều thì nhiều chuyện. Chỉ cần có e Ngọc là đủ các bác nhầy hehe.
Thời gian sau thì cứ tiếp tục bình thường thôi các bác à, tình cảm càng ngày càng tăng tiến, cứ tối nào e ấy cũng sang phòng mình chơi, còn ban ngày thì e ấy đi học, tại lớp 12 mà, học chính với học thêm các kiểu, còn Linh và mình thì vẫn là bạn bè bình thường, chỉ tội là nói chuyện ít đi thôi. Mấy cái chuyện này mình xin ko kể nha các bác,tại vì nó chỉ là chuyện đời thường thôi, ko quan trọng lắm, ngày nào cũng giống giống nhau. Mình xin kể những gì liên quan đặc biệt đến tình cảm của mình và Ngọc thôi.
Sáng hôm đó, mình dậy đi học, bình thường thì sáng nào mình cũng hay đi học cùng Linh mà, tại phòng mình ở trong, phòng Linh ở phía ngoài nên kiểu gì cũng gặp. Đi qua phòng Linh thi thấy Linh đang ngồi trên giường với Ngọc còn Ngọc đang nằm trong chăn. Mình rông vào hỏi:
Ơ Linh ko đi học à, mà Ngọc sao vậy?
Sáng nay mình nghỉ, con bé này nó ốm rồi K à
Ơ sao ốm, tối qua còn sang phòng mình mà. (Mình lo lo)
Mình cũng ko biết nữa, đêm qua nó sốt lắm.
Thế uống thuốc chưa? Chắc tại lạnh quá đấy
Uống rồi, giờ nó đang rìu rìu ngủ nài. À thôi K đi học đi, nó đang ngủ mà, để mình ở đây cũng được.
ừ thôi mình đi đây, để im cho Ngọc ngủ nhá.
ừ.
Thôi thì thấy e Ngọc đang ngủ mình cũng ko muốn làm phiền, ở lại cũng ko giúp được gì nên đi học. Đệt mẹ đến lớp ko học được cái đếu gì cả, toàn lo cho e ấy thôi, ko biết e ấy sao rồi. Mà hôm đó mình lại phải học tới 11h15 mới được về lên càng suốt ruột. Ngồi học mãi, học mãi thì cũng được thả về, mình chạy nhanh về khu trọ luôn, về tới phòng Linh thì thấy Ngọc tỉnh rồi, đang mệt ngồi ăn cơm.
Ơ sao e ốm mà còn ăn cơm hả? Mình hỏi Ngọc.
Con e trả buồn nói,Linh nói thay:
Mình cũng ko hiểu được nó, ốm mà cứ bảo ghét cháo đòi ăn cơm.
ốm thì phải ăn cháo mới dễ ăn chứ, e ăn cơm làm gì cho khó nuốt
E ko thích ăn cháo. Ngoc nói
Thế giờ e thấy trong người sao rồi?
Cũng đỡ mệt hơn đêm qua rồi. E nó nói giọng mệt mệt.
Thế ăn cơm có khó ăn ko? Mà sao lại ko thích ăn cháo
Ăn được mà a, e ghét cháo.
ừ. Biết con e đang mệt lên mình cũng ko hỏi gì nữa, chỉ đứng nhìn e nó ăn thôi.
Thôi K về nấu cơm đi, đứng đây nhìn nó ăn làm gì.hi. Linh nói
ừ khi nào Ngọc ăn xong uống thuốc rồi mình về.hi
Hi, quan tâm nhầy.
Hi.
Lúc đó mình trả còn tâm trạng nào mà để đùa, nhìn e Ngọc như thế mình lo lắm.
Thôi a về nấu cơm đi. Ngọc mệt mệt nói
Kệ a, e cứ ăn đi.
E ấy lại ko nói gì nữa, ăn 1 lúc xong thì e ấy uống thuốc, mình cũng về phong luôn. Trả muốn nấu cơm nước éo gì, đi ăn quán cho nhanh.
Lúc đi ăn về thì thấy e ấy đã ngủ rồi, Linh thì đang ngồi laptop làm gì ý, mình cũng ko vào nữa, rông về phòng ngủ luôn.
Nằm mãi mới ngủ được giấc, tới hơn 3h chiều thì mình tỉnh dậy, mặc quần áo chạy sang phòng e Ngọc luôn, nhưng sang thì thấy e ấy vẫn đang ngủ lên lại mò về.
Lại bật laptop nên nghịch tới gần 5h thì lại mò sang phòng e ấy. Sang thì thấy e ấy tỉnh dậy rồi, đang ngồi trên giường, có vẻ khỏe hơn lúc trưa rồi.
Giờ e thấy trong người sao rồi?
Khỏe khỏe rồi a à.
Nó cũng đỡ nhiều rồi K à. Linh nói
ừ, chắc cái tội ăn mặc ko cẩn thận lên bị ốm à.
E cũng trả biết nữa.
Chắc vậy rồi đấy, từ mai ăn mặc cẩn thận vào.Linh nói
Vâng. Ngọc đáp
À K ơi đi chợ ko? Linh hỏi mình
Ơ thế tối nay lại cho Ngọc ăn cơm à Linh
ừ, nó bảo ko muốn ăn cháo
Dở hơi, ốm thì phải ăn cháo chứ. Mình quay nhìn Ngọc nói
Kệ e, e ko thích ăn cháo
à a thấy ốm mà ăn cháo hành thì nhanh khỏi lắm đấy.
Mình cũng bảo nó thể là nó ko nghe, cứ đòi ăn cơm.Linh nói
Ngọc: Đã bảo la e ko thích ăn cháo rồi còn.
Mình nhìn e nó nói: Ko ăn cũng phải ăn
E nó thấy mình gắt nên ko nói gì nữa. Tự nhiên mới nhớ ra mình đéo biết nấu cháo hành làm sao, giá mà biết thì nấu cho e ấy ăn có phải tình cảm ko nhầy.^^
Chờ a tí nhá. Mình nói xong chạy về phòng lấy cái điện thoại rồi lại chạy sang luôn.
K về lấy điện thoại làm gì vậy?Linh hỏi
À ừ, có việc.hi
Sau đó mình gọi ngay cho người mẹ yêu quý của mình luôn:
A lô U à, U đang làm gì đó hihi
Mẹ đang xu dọn nhà vậy, mày ko phải đi học à?
Vâng, dê U vất vả nhầy hihi
Bố ông, học hành thế nào rồi?
Hề hề, vẫn bình thường thôi U à, à tối nay U có món gì ngon ko?
Nhiều món lắm mà trả thấy K về ăn với U. (mẹ mình nói chuyện vui lắm các bác à)
Hihi, à thằng e đi học về chưa U?
Chưa, chắc sắp về rồi, thế tối nay có món gì ko?
Chưa biết U à, hề, à U ơi, nấu cháo hành làm sao nhầy? (mình vừa hỏi câu đó thì Linh và Ngọc bất ngờ nhìn mình luôn:D)
Mày ốm à đâu mà phải nấu cháo hành hả? cần mẹ lên ko? (mẹ mình tưởng ốm ^^)
Ko, con vẫn khỏe mà. Nấu làm sao U?
Hay mày nấu cháo cho người yêu đấy?
Ko, có phải người yêu gì đâu, chẳng qua là con dâu U đang ốm lên con nấu cho thôi.hề hề. (nghe mình nói thế, Linh thì cười cười, Ngọc đang ốm mà vẫn cười tủm tỉm, ngại quay mặt đi chỗ khác.^^)
Bố ông, liệu lo mà học đi, tránh xa bọn con gái ra đấy
Dê U nói nhiều, nấu cháo làm sao vậy U?
Thì...
...
... (cái đoạn này dậy cách nấu cháo, thôi ko kể cũng được các bác nhầy..)
Nói chuyện điện thoại với mẹ mình xong thì Linh nói:
Dê kinh nhầy, nấu cháo cho nữa cơ đấy hihi. Nói xong Linh đi chợ luôn, phòng chỉ còn mình và Ngọc.
A định bắt e ăn cháo à? Ngọc hỏi
ừ, ốm phải ăn cháo chứ, mà a nấu đấy, có định ăn hay ko đấy
E trả thích ăn cháo gì cả. Con e nói nhỏ
Thế có định ăn ko hả?
Nhưng mà a nấu thì để e thử xem sao.hi
Hi, bao nhiêu đứa con gái muốn được a nấu cho mà ăn đó
Kinh nhầy, có ma nó thèm.hi
ốm mà còn cười được, kiểu này ốm ăn rồi.
Hi, à a ơi
Gì?
Nãy a nói chuyện điện thoại với mẹ mà ko sợ à?
Sợ cái gì
Thì... A nói linh tinh ý hihi. (con e ngại cười cười)
Hề hề, cái gì linh tinh nhầy?
Con e ngại ko nói gì, mình nói tiếp luôn: Thế có đúng con dâu U a ốm ko vậy?
E nó ngại, ko nói gì, chỉ cười thôi.
Ơ sao ko nói gì vậy?
À cái lúc a bảo "có phải người yêu gì đâu" e giật cả mình.hi
ừ thì đúng mà, người yêu người ún gì đâu.
Hi, cái a này. E nó vẫn còn ngại.
Thế có phải con dâu U a ko nhầy? mình nhìn e nó hỏi
E nó ngại, nhìn xuống chăn đáp: Xem thái độ của a thế nào đã hihi. (vâng luôn đi lại còn lòng vòng:D)
Hề, thôi a đi mua các thứ về nấu cháo đây, à a khóa cửa vào nhá.
Vâng.
Thôi e nằm ngủ đi, dậy sẽ có cháo ăn.hề hề
Vâng.
Thế là mình khóa cửa, chạy ra chợ. Tiện ăn cái bánh mì luôn. Tối nhịn cơm. Mua hành với thịt xong thì lại chạy về, mang về phòng hì hục làm.
Mẹ, nấu cháo thực ra cũng đơn giản nhưng mà lâu phết các bác à, mình nấu bằng nồi cơm điện. Trả biết các bác nấu = gì:D. Lại còn phải đi xào xào tí thịt cho vào nữa. Mất bao nhiêu thời gian, chỉ muốn nhanh để sang phong e ấy thôi:D
Làm mãi cũng xong, mình bê cả xoong sang phòng e ấy luôn,sang thì thấy e ấy đang nằm, nhưng ko ngủ, Linh thì đang nấu cơm bên ngoài.
Nhìn thấy mình Linh trêu: K ơi, tớ ko ốm đâu mà mang cháo sang, ko thích ăn đâu hihi.
Mình ko nói gì, chỉ cười, nhìn Ngọc thì thấy đang cười cười.
Dậy ăn cháo nào bé.
E Ngọc ngồi dậy nói: Nãy chị Linh cứ trêu e, ốm mà chị ấy cũng ko tha hihi
Gơm ốm mấy, khỏe như trâu rồi còn gì
Hihi, cái a này. Mà a nấu có ngon ko đấy?hi
Quá ngon ý chứ. Nói rồi mình múc ra bát cho con e.
A ơi để 1 lúc cho nguội rồi ăn được ko?
Phải ăn nóng chứ nguội thì nói làm gi.
Dê nóng lắm.
Hay để a đút cho bé nhá hehe
Hi, còn lâu, thôi a đưa e nào.
Đây, mà sao e ko thích ăn cháo.
E cũng trả biết nữa, từ bé đã vậy rồi.hi
Thôi ăn đi, xem thế nào?hi
Mình nói xong thì e nó ăn, ăn được mấy thìa thì nói: Ơ cũng được ý nhầy hihi. Nghe e nó nói thế mà mình oai lên hẳn các bác à hehe.
ừ, cũng được thì ăn 2 bát đi nhá.hề hề
Sao bắt e ăn nhiều thế a, vậy bao giờ mới xong?
Kệ, cứ ăn đi.
Nhưng mà nóng vầy ăn lâu lắm.
Ơ đã bảo ăn đi rồi mà. Thế là e nó ngồi ăn, mình thì ngồi nhìn:D.
Một lúc thì e nó ăn hết 1 bát: Dê sao e thấy nóng quá a à?
Hi, thì nóng cho toát mồ hôi nhiều, càng nhanh khỏi ốm.
À đúng rồi, người e cũng đang ra nhiều mồ hôi lắm.
Đúng lúc đây thì Linh đi vào: Sao có người bảo ko thích ăn cháo cơ mà? Linh cười trêu Ngọc.
Ngọc cười ngại quay mặt đi: Chị này.
Chị bảo để chị nấu cháo cho mà ăn thì cứ ko chịu, vậy mà. Haha. Linh càng trêu
Đừng trêu e nữa chị. Ngọc vẫn ngại nói
Hihi, K ơi, cho mình mượn phòng nhá, mình sang ăn cơm bên đó. Mình bị đuổi khỏi phòng rồi hihi
Hihi, ừ.cứ tự nhiên Linh à.
ừ, Ngọc cho chị ăn cháo với. Vừa nói Linh vừa cười đi ra.
Linh sang phòng mình thì Ngọc nói: A thấy chưa, chị ấy cứ thích trêu e linh tinh
Hi, thì đúng rồi còn gì nữa haha. (tự nhiên mình thấy buồn cười)
Cái a này, lại đến lượt a nữa. Hư, lại giả vờ giận
Hề hề, thì đúng thì a bảo là đúng mà haha
E mà ko ốm thì e đánh cho a một trận rồi. Ngọc nói
Hihi, thôi ăn tiếp nhá.
Dê e lo lắm rồi
Vậy thôi tôi về đây. Mình giả vờ trêu
Hihi, thôi ăn tiếp vậy hihi
Thế là mình lại múc tiếp bát cháo nữa cho Ngọc. Mà chắc do mình nấu ngon nên thấy cô ấy ăn cũng nhiệt tình hehe.
Ăn mãi thì cũng hết bát thứ 2, nhìn mặt e ấy nhiều mồ hôi là mình biết cháo có tác dụng rồi hehe.
A ơi, người e bẩn quá.
Kệ, ốm ai mà trả bẩn. Khỏe rồi tắm.
Nhưng mà mồ hôi ra nhiều quá, bẩn lắm.
Kệ, hay e đi tắm đi cho sạch hehe.
Hi,cái a này.
Hi, thôi để a lấy khăn cho lau mồm nhá.
Vâng.hi
Thế là mình lấy khăn với nươc cho e ấy luôn, xong xuôi thì e ấy cũng nằm yên.
Giờ e thấy người sao rồi?
Khỏe lắm rồi,hihi.
Chắc do cháo a nấu ngon đấy.hề hề
Ui trời,hi, mà a nấu cũng ko đến lỗi nào ý nhầy hihi
Hi, e là người vinh dự được a nấu cho đầu tiên đó.
Hi, à mà mẹ a hiền nhầy, nói vậy mà mẹ a ko bảo sao.
Thì nói đúng thì còn bảo sao chứ.
Hi, cảm ơn a nha, e vui lắm.hi
Ơn iếc gì, sau này làm vợ tôi phải nấu bù lại cho tối đó. (mình nhìn thẳng vào con e nói)
E nó ngại,cười cười xong: Vâng. Rồi trùm chăn kín mít luôn. (ôi đệt mẹ sướng quá các bác à:D)
Lúc đó mình sướng đéo tả được, nên ko thể biết phải diễn tả như thế nào cho ae hiểu lên thôi ko miêu tả nữa.^^. Mình im lặng, con e cũng yên lặng.
Được 1 lúc thì mình nói: Thôi e ngủ đi, a về đây.
A chờ e ngủ rỗi hẵng về được ko? Con e kéo chăn xuống nói
Mình cười: ừ.lắm chuyện quá.
Hi, a phải ngồi im đó nha.hi
Rồi, ngủ đi, lắm chuyện.
Hi, e ngủ đây.

à mà a ko chúc e ngủ ngon à?
ừ thì chúc e ngủ ngon, gơm lắm chuyện quá
Hihi,e ngủ đây, cấm a về đó
Dê, ừ, ngủ đi
Hihi, ngủ đây
Thế là e nó nằm nhắm mắt ngủ, mình ngồi bên giường. Chợt lại thấy cảnh này quen quen trong phim các bác à, đéo thế nào đời mình giống trong phim phết ý chứ, nhẽ ra mình đi đóng phim Hàn quốc cho mấy e teen teen xem khéo lại ăn khách ý nhầy. .
Mình cứ ngồi im vậy, con e thì nhắm mắt, trả biết đã ngủ chưa, ngồi được 1 tí thì Linh sang: Ơ nó ngủ rồi à K?
ừ, chắc ngủ rồi, đang bắt mình ngồi canh muỗi đây.hi
Hi, khổ thân, con này lắm chuyện lắm.
Hi
Mà khéo cũng muốn ngồ đó ý nhầy.hi
Hihi (mình đéo biết nói gì luôn)
Dám nói với mẹ là con dâu thì ghê rồi nha hihi
Hề hề. Linh cứ trêu mình.
Hi, đúng còn gì, à tối hay tối nay K ngồi canh nó cho mình nhá.hi
Ơ thế Linh ko ngủ đây à?
ừ,nó đang ốm vầy mình ngủ chung sao được, mình sang ngủ nhờ mấy phòng kia 1 tối
Vậy có được ko?
Được mà, à mà khéo K cũng thích vậy ý chứ hihi
Hi, cũng được, để mình về lấy cái chăn sang.
ừ, thôi mình sang phòng ngủ nhờ đây.hi
ừ.hi. Thế là mình chạy về phòng vác cái chăn đi rồi khóa cửa sang. Ngồi quấn chăn bên giường Ngọc luôn. Đóng kín cửa lại cho đỡ lạnh.
Nói thật với các bác chứ cái kiểu ngủ ngồi khổ bỏ mẹ, vừa lạnh vừa khó chịu, chẳng qua là dại gái nên mới chịu thôi a e nhầy:D. Với lại chưa bao giờ mình ngủ kiểu đó, thấy mệt người kinh. Ngồi kết hợp với tựa vào giường e ý mãi mới ngủ được.
Đệt mẹ sáng chưa đến 5h mình đã tỉnh rồi, mỏi với đau hết cả người, khổ thế đấy. Thôi chắc cũng éo ngủ được nữa, mình vào rửa mặt cái rồi khóa cửa phòng, chạy đi mua tí thịt xay để về nấu cháo tiếp cho e nó.
Mua thịt xong thì mình lại về phòng hỳ hục nấu cháo, may tối qua mua nhiều hành nên còn thừa nhiều. Nấu 1 lúc và đánh răng rửa mặt thì tới khoảng 6 giờ kém là xong. Mang sang phòng con e thì thấy con e vẫn đang ngủ. Mình ngồi nhìn con e thôi.
Công nhận nhìn con e xinh thật, mình mà để thằng nào cướp mất chắc mình tự cắt chim luôn thôi:D. Đời kiếm được 1 người yêu mình mà mình yêu đâu phải dễ đúng ko các bác.
Mình phải lấy làm vợ bằng được hehe.
1 lúc sau thì con e dậy, thấy mình đang nhìn thì con e hỏi:
Ơ a nhìn gì vậy? a ở đây cả đêm à?
ừ, thấy trong người sao rồi?
E khỏe lắm rồi, hi. A ngồi ở đây cả đêm thật à?
Vâng, tôi canh vợ tôi mà.hề hề
Hi, cái a này. Thế tối qua a ngồi ngủ à?
ừ, khổ thân thế đấy.
Hi, à thế chị Linh ngủ đâu a?
Linh sang phong bên ngủ nhờ rồi, thôi vào đánh răng rửa mặt rồi ra ăn cháo.hi
Hi, lại cháo à a?
ừ, chán rồi à.
Ko, tự nhiên sao giờ e lại thấy thích ăn cháo của a hihi
Hề hề, nói vậy, ngại quá.
Hi, thôi e vào đánh răng đây. Nói rồi con bé đi vào, mình ngôi ngoài, vui lắm các bác, cứ cười cười như điên hehe.
Xong thì con e đi ra, mình múc cháo vào bát cho đưa cho e nó. E nó ăn ngon lanh, lúc đó cảm thấy oai thế ko biết nữa chứ hehe.
À a có thấy mùi hôi gì ko?hi
Hôi ở đâu?
ở người e ý hihi
à chưa thấy gì, chắc tối nay nó bốc đó.hề hề.
Hi.
Thôi ăn nhanh đi, ko Linh về lại trêu đó.hi
Vâng.hi
Con e ăn xong thì đi lau mồm xúc miệng rôi lại nên giường nằm, mình lại ngồi đó nói chuyện. Nói chuyện được 1 lúc thì mình nói:
Thôi e ngủ tiếp đi để a về ăn sáng
Ơ a chưa ăn à?
ừ, hi
Vậy e ngủ tiếp, a ngồi đây 1 tí nữa rồi hãy về nhá.
E vửa ngủ dậy giờ lại ngủ tiếp à.
Vâng,hi, kệ e, a ngồi đây 1 tí nhá.
ừ, e ngủ kinh thật
Hi. Ngủ tiếp đây.hi
Hi
Thế là e nó nhắm mắt vào, trả biết có ngủ ko, nhưng bất chợt các bác à... Mình đang để tay trên giường mà, bỗng tay e nó xò xò ra khỏi chăn, lắm lấy tay mình, miệng thì bắt đầu mỉm cười. Mình thấy vậy tay cũng để im (ngu mà động à nhầy hehe), cười cười. Cứ như thế 1 lúc lâu, thấy chán trò cầm tay này rồi:D thì mình nói: Thôi để a về ăn sáng cái nào. Rồi mình cầm lấy tay con e lôi ra, con e cười cười ko nói gì quay mặt vào trong. Mình: A về phòng đây. Rồi vui vẻ về luôn.
Về tới phóng vui ko tả nổi, sướng cực độ. Chắc bác nào tán gái mà thành công cũng hiểu, cái này ko thể miêu tả được đâu nhầy.^^. Đệt mẹ đang vui, sáng nay ăn sang bữa, mình chạy ra ngoài quá phở làm bát cho nó máu, thiếu đéo gì tiền hehe.
Ăn xong, mình lại chạy về phòng Ngọc luôn, thấy Linh đang ngồi gặm bánh mì, còn Ngọc thì nằm vậy, ko ngủ.
K ơi cháo của mình đâu?hihi. Linh trêu
Hề hề, có ôm đâu mà đòi cháo hả?
Hihi, vậy con bé này khỏi ốm sao cũng được ăn cháo. Linh nói
Đó là trường hợp đặc biệt hihi. Nói xong mình nhìn Ngọc
Má, thấy mình vào e nó trùm chăn kín mít,ko hở ra tí nào các bác à. ^^
Ngọc sao vậy e? sao phải sao phải trùm chăn thế?
E ko sao đâu.hi
Ko sao thì bỏ ra cho thoáng, kín vậy
Hi,ko đâu
Cái con này nó bị hâm rồi hay sao ý, nãy mình về phòng thấy nó đang nằm cười cười K à, Linh nói
Chị Linh ơi, đừng nói nữa. Ngọc ngại, vẫn trùm chăn nói.
À mình hiểu rồi hihi.
Hiểu gì K?
Mình biết sao rồi,thôi mình về phòng đây.hề hề.
Ơ sao vậy K?
Vợ mình ngại đó Linh.hề hề.
Hư ai là vợ a chứ? Nhận vơ. E Ngọc vẫn đang trùm chăn nói
Thế có thật ko phải là vợ a ko?
E nó im lặng, ko giám nói gì luôn:D
Gớm a chị khó hiểu quá.hi. Linh nói
Hi, thôi mình về phòng đây. Bỏ chăn ra khỏi nóng nhá bé.hề hề.
Bé cái gì mà bé. Ngọc vẫn còn cố cãi
Hihi, thôi về đây. Nói xong mình đi về phòng luôn. Vui thế ko biết nữa chứ. Coi như e nó là của mình rồi các bác nhầy. Hehe.
Rồi thì hôm sau e ấy khỏi ốm, mọi việc lại diễn ra bình thường, e ấy lại cũng hay sang phòng mình chơi, nói chung là cứ lặp lại như thế. Tình cảm thì càng được thăng tiến, rượu mình cũng ko uống nữa hoặc uống rất ít, tại e ấy nói là ko thích thấy mình uống nhiều rượu, với lại uống nhiều cũng mệt nên mình bỏ. Thời gian cứ trôi qua như vậy, qua tết âm lịch, mình lại từ nhà lên trường học tiếp. Và cũng lại bình thường như trước thôi, à có điều là mình chưa nói câu "a yêu e" với e ấy bao giờ.
Và rồi đến hôm 6-3, sinh nhật e Ngọc, hôm đó mình còn nhớ như in...
-----
Ngọc khỏi ốm, mọi chuyện lại bình thường như mọi ngày lên mình xin cắt ko kể. Rồi đến tối hôm đó, như thường lệ thì mình ăn cơm xong thì 1 lúc sau e Ngọc lại sang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện trêu e ấy 1 lúc thấy vui vui lại cầm chai rượu rót ra chén uống, e ấy thấy mình uống thì lườm lườm rồi ko nói gì nữa cả, giả vờ giận. Thấy vậy mình trêu:
Thôi thôi, khéo phải xem xét lại thôi.
A xem xét cái gì? Ngọc thấy mình nói lạ hỏi luôn
Có lẽ phải xem xét lại thật rồi e à?
Nhưng mà xem cái gì chứ?
A thấy tình hình này ko ổn rồi?
Ko ổn là sao a?
Chết chết, nguy mất, ko ổn tí nào.
Thôi a nói rõ xem nào,hừ, cứ ko ổn, ko ổn là sao?
A nói thật chứ ko được rồi e à?
Cái a này, nói rõ ra xem nào?hừ, Ngọc bắt đầu cáu nhìn mình
A nói ra e đừng buồn cũng đừng giận a nha?
Vâng, nói nhanh xem nào.hừ
Ai đời chồng uống rượu vợ lại ngồi lườm vậy là hỏng, ko ổn tí nào hahahahahaha (mình cười to, điệu cười rất vĩ đại haha)
Hừ, cái a này. Ngọc quát to rồi nhìn mình vừa lườm vừa cười cười, mặt đỏ hồng
Hề hề, sao lại cười cười thế?hề
Chưa từng thấy cái loại người nào giả vờ giỏi như a. (vẫn đang lườm)
Giả vờ gì chứ?haha
Nói linh tinh mà làm điệu bộ nghiêm trọng y như thật ý.
Haha, thế mới có người yêu mình chứ nhềy.
Hư, ai thèm yêu a chứ. Ngọc cười quay đi.
Ê e này?
Gì? (e ấy vẫn quay đi, cười cười nói)
Nhìn lúc này e đáng yêu lắm.
Hi, say rượu rồi đấy.
Say gì mà say, mới có 1, 2 chén.
Sao a hôm nay nói linh tinh lạ vậy?
Linh tinh gì mà linh tinh, thật đấy.hi
Đã khen câu đấy với bao nhiêu người rồi?
E là người thứ 2.
Vậy có người thứ 3 ko?
Nếu người thứ 2 ko là vợ a thì chắc là có người thứ 3.
Nếu người thứ 2 là vợ thì có người thứ 3 ko?
No never
Cái a này. (thấy mình dùng tiếng anh nói, Ngọc phì cười)
Cười cái gì mà cười hihi
Dùng tiếng anh mới kinh chứ hihi
Hi, a đùa thôi, a chỉ khen vợ a thôi,ko ai khác. Ngọc nhầy.hi
Ai thèm là vợ a chứ. (Ngọc ngại, tay lại ôm bụng, đầu quay sang 1 bên, cười cười.):D
Hề hề, ko cần thì thôi nha.
Hi, ai cần chứ. Cho thêm tiền cũng ko thèm.hi
Hihi, ko thích a uống rượu à?
Vâng, chẳng thích tí nào.
ờ, từ giờ a quyết bỏ dần dần.
Ơ mà sao tự nhiên a bỏ làm gì vậy?hihi
Bỏ vì vợ của a.hề hề
Ơ ai là vợ của a chứ?hihi
Cái con bé lắm chuyện này.hi
Hihi, mà trời lạnh sao a ko mặc áo khoác vào?
A thấy bình thường mà, uống tí rượu vào nóng nóng.
Từ giờ bỏ dần dần đi đấy, ko tốt tí nào đâu mà uống.
Ơ, haha, a uống là việc của a chứ của e à. Là vợ đâu mà quan tâm hahaha.
Cái a này. Nói xong lại cười cười lườm mình cái. Yêu thế ko biết nữa.:D
Nhưng mà đệt mẹ tối hôm đó số mình đen đéo chịu được các bác à, đang ngồi trêu e ý thì chẳng biết sao người bắt đầu thấy nóng nóng lên, 1 lúc sau thì lại thấy ở tai và mặt nóng nhất, nóng bừng lên ý. Rồi 1 ít lúc sau lại bắt đầu thấy ngứa ngứa ở 2 chỗ đó thì mình biết ngay hôm đó bị phong lạnh rồi. Hồi bé mình cũng đã bị bệnh này mấy lần, nhưng từ khi lên cấp 3 đến lúc đó chưa bị lần nào. Thôi ăn đệt rồi. à mình nói qua cái, cái bệnh phong lạnh này nó kiểu kiểu bị như dị ứng ý, nổi mẩn ngứa lên khắp toàn thân, chỗ nào cũng bị, kể cả chim cò dính hết:D rồi khoảng 6,7 tiếng sau là lặn từ từ rồi dần dần hết. Lúc đó mình bắt đầu thấy ngứa rồi, biết có biến nhưng ko biết làm gì được, nó ngứa kinh khủng luôn, mình đứa tay lên gãi ở tai với mặt cho dễ chịu thì được 1 lúc, càng gãi nó càng phồng lên, loang ra xuống cổ. E Ngọc ngồi nhìn thấy lạ lạ hỏi mình bị sao vậy? mình bảo ko sao rồi ngồi gãi tiếp. (lúc đó như 1 thằng bệnh vậy T_T). Mà đệt mẹ càng gãi thì nó càng ngứa, càng loang ra và càng phồng to lên. E Ngoc thấy mặt mũi mình đỏ gay gắt và xưng hết từ cổ lên thì bắt đầu thấy sợ, cứ cuống cuồng lên hỏi mình bị làm sao mà như thế. Mình thì ngứa quá kệ e ý, cứ ngồi gãi thế. (ai bị bệnh này rồi mới biết lúc đó khổ như thế nào:D). Ngọc thấy vậy, chạy về gọi Linh sang, khổ cái là Linh thì lúc đó cũng có biết cách đếch gì đâu. Sang thấy mình thế ko biết cô ấy nghĩ mình bị gì, chỉ nhớ toàn hỏi: K thấy trong người làm sao? Có mệt ko K?. Ngọc thì cứ cuống lên: A sao rồi, a sao rồi. Làm mình càng thấy ngứa. 1 lúc thì nó đã ngứa hết toàn thân, phải nói là lúc đó mình khổ ko thể nào tả được, khó chịu kinh khủng.
Ngọc thấy vậy sợ quá, chạy gọi hết cả mấy người xóm trọ sang xem luôn. Làm mình ngại vê lờ. Bọn nó chạy sang, đứng kín phòng trọ mình luôn. Ơ nhưng mà cũng có đứa biết, nó bảo lấy dầu gió mà bôi khắp người thì khỏi. Cái đó mình cũng biết rồi, tại hồi bé mẹ cũng làm như thế cho mình khi bị mà, nhưng nói thật tại lúc đó có Ngọc ở đó, mình ngại quá ko dám bôi, sợ mùi. (lúc trẻ a dại gái quá:D). Thấy nó nói vậy Ngọc bảo: Sao a ko bôi luôn đi.
Thôi, nó ngứa tí là hết ý mà.
Bôi vào nhanh lên, tí cái gì mà tí, nhìn vậy mà còn ko bôi à. Ngọc gắt
Nhưng mà hơi kinh lắm. (mình vừa nói vừa gãi)
Kinh cái gì mà kinh, a có bôi vào ko?
Thôi, sắp khỏi rồi mà. (mình ngại nói)
Ko bôi để e bôi. Nói xong Ngọc đi lấy lọ dầu gió rồi lại bôi cho mình. Lúc đó bao nhiêu đứa đứng ở đấy ngại ko thể tả được. E ấy thì chẳng để ý gì, cứ vậy bôi ở cổ, tay, tai cho mình. Đến khi bọn kia cười cười thì e ấy mới ớ người ra, ngại ngại nhìn mình,mình cũng thấy buồn cười rồi ko chịu được tự nhiên phì cười. E ấy ngại vừa tủm tỉm cười vừa quát: Cười cái gì mà cười, ngứa thích quá à. Tự nhiên bọn kia cũng phi cười trêu: Kinh quá, a chị tình cảm quá hahaha. Ngọc ngại, ko dám nhìn ai,chỉ nhìn mình lườm lườm cười. Lúc đó mình thấy yêu e ấy quá:D. Tự nhiên thằng Thịnh làm cho câu: Bôi dầu gió vào đùi nó đi e, thằng K cởi hết quần áo ra cho e nó bôi đi mày haha.
Nó nói vậy, cả đám lại cười ầm ĩ, Ngọc cũng cười, mình cũng chẳng biết nói gì. Ngại vê lờ. May mà lúc đó Linh nói: Thôi chúng ta về hết đi, để 2 người họ tình cảm với nhau hihi. Thế là ở phòng chỉ còn Ngọc và mình, cả 2 đều ngại. Chẳng nhẽ lại để e ấy bôi toàn thân cho mình à các bác nhầy hehe. Ngọc bảo: Thôi a tự bôi đi, e về đây, 15 phút nữa e sang.hi. Nói xong e ấy ngại chạy về luôn. Thế là mình tự bôi vậy hehe. Chắc các bác ko cần mình kể mình bôi toàn thân như thế nào đâu nhầy haha.
Bôi dầu gió xong thì mình chui vào chăn nằm, công nhận mùi nồng nặc lắm, cứ sợ e Ngọc sang ngửi thấy lại bảo ghê. Tự nhiên đang nằm thì e Ngọc chạy sộc sang.
A K ơi, a bôi xong chưa?
Rồi, sao e chạy vội thế
E vừa gọi điện thoại hỏi mẹ e, mẹ e bảo bôi rượu nhanh khỏi lắm.
Dê, a vừa bôi dầu gió rồi mà.
Thôi a để e bôi thêm rượu vào cho, mẹ e bảo nhanh khỏi lắm.
Dê ai lại bôi kiểu đó, lẫn lộn à.
Kệ, lẫn lộn càng nhanh khỏi.
Thôi, a cũng sắp khỏi rồi.
Sắp gì mà sắp, đưa e bôi cho nhanh nào. Nói xong e nó cầm lấy chai rượu.
(Trời ơi, bác nào trong hoàn cảnh đó thấy mình có khổ không, đéo ai chữa phong lạnh bằng kiểu đấy, bôi linh tinh vậy kinh bỏ mẹ đi ý. Nhưng mình vì gái nên phải chịu nhềy.hê hê)
Thế là mình lại phải nằm yên cho e ấy bôi. Các bác thử nghĩ xem mùi dầu gió với mùi rượu nó lồng vào nhau thì kinh đến mức nào. E ấy bôi hết mặt,cổ, tay, chân, tai cho mình thì tự nhiên dừng lại, bắt mình tự bôi phần còn lại. Mình đùa trêu: Cởi hết ra cho bôi nha. Thì e ấy lườm mình cái rồi bắt bôi nhanh lên. Thế là e ấy bảo về 5 phút rồi sang kiểm tra, mình lại phải tự lột hết ra rồi bôi rượu vào. Phải công nhận lúc đó mình bẩn kinh tởm, và thêm cả 1 cái mùi nồng nặc chưa ai từng ngửi. Thôi, ko thể tả được, chỉ kết luận rằng rất kinh các bác à.:D. 1 lúc sau thì e ấy sang, mình cũng bôi xong rồi, thế là e ấy bắt nằm ngủ, mình cũng thấy mệt mệt với lại ko còn ngứa quá như lúc nãy nữa, dịu dịu đi rồi. Vậy là bảo ừ rồi e ấy về, mình ra khóa cửa rồi ngủ luôn, đéo dập màn miếc gì hết.hê hê.
Sáng hôm sau đang ngủ thì đã nghe tiếng gọi cửa của e Ngọc rồi, dậy nhìn đồng hồ mới hơn 6 giờ 1 tí, mình đi ra mở cửa.
E gọi gì mà sớm thế? Đang ngủ ngon
A thấy trong người sao rồi? Ngọc nói
Ơ hết ngứa rồi.hi
Hi, để e xem nào. Nói rồi Ngọc nhìn nhìn 1 lúc rồi cười cười.
Cười cái gì hả bé?
Hết rồi đó hihi
Hết mà cũng cười được à?hehe
Không biết nhờ công ai chữa trị nhầy hihi
Hề, ai cần, tự nhiên e giúp a chứ.
Hi, cái a này.
Ơ nếu khoảng 5 năm nữa a bị tiếp thì ai giúp a bôi dầu với rượu nhầy hihi
Lúc đó có vợ a rồi mà. Ngọc nhìn xuống đất nói
Vợ a là ai vậy? hi
E biết làm sao được?
Có phải tên là Ngọc ko?hề hề
Hi, cái a này, mà người a hơi mùi kinh quá.hi
Đệt, tự nhiên e nó nói thế mình giật mình thấy ngại. Công nhận mùi tởm lắm các bác à. Thấy mình ngại e nó trêu luôn: A K hôi, a K bốc mùi hihi. Mình ngại quá chỉ biết cười cười hỏi: Ơ e ko về chuẩn bị đi học đi à?
Có gì mà chuẩn bị đâu.hi, a có ngửi thấy mùi gì thoang thoảng ko?hihi
Cái con bé này, thôi về ăn cơm đi.
Ui e thấy có mùi gì lạ ý a K ơi hihi
A đánh cho trận giờ, lượn ngay.hề.(mình vừa quát vừa cười)
Cái gì đấy, dám nói thế với e ớ.
Hề hề, nói nhầm.
Hừ, có dám đánh ko?
Hề, ai mà dám chứ.
Hừ, e đố a dám nói kiểu đấy với e một lần nữa đấy.
Hề, đã bảo mà nói nhầm rồi mà.
Hừ, ăn với chả nói. E về đây
Ơ, nói nhầm mà.hi, vợ a nóng quá hihi
Ai thèm là vợ a, về đây.
Ko phải là vợ a chứ gì. (mình giả vờ nghiêm mặt hỏi)
Hư hư, nhìn cái mặt kìa.hi (e ấy cười rồi)
Hi, ko giận nữa à?
Hi, giận gì mà giận, trêu a tí thôi, thôi e về ăn đây, a cũng tắm đi, mùi ghê quá hihi
Hề, ai bảo hôm qua e bắt a bôi lắm vào.hi
Hi, thôi e về ăn đây.hi
ừ, a cũng tắm đây.hi
Thế là Ngọc đi về, mình cũng đánh răng rửa mặt rồi đun nước tắm. Mà công nhận lúc đó ko có bình nóng lạnh tắm khổ thật, cứ phải đun nước tắm lạnh kinh khủng. Bác nào đang sinh viên cũng biết.
Tắm xong thì mình đi học luôn, ra đi học thì thấy phòng Linh với Ngọc cũng khóa cửa đi hết rồi. Thôi cái đoạn nào ko liên quan mình cắt hết nha ae.hề hề.
Chiều đang nằm ngủ thì thấy Linh gọi cửa. Mình dậy, rồi chạy ra mở.
K ơi, ra quán net với Linh tí đi.
Ra làm gì, có laptop mà.
Hôm nay mạng bị hỏng hay sao ý. Ko dùng được
Ơ thế à, để xem nào. Thế là mình cắm laptop của mình vào, cũng ko vào mạng được luôn.
Chắc hôm nay hỏng gì ý Linh à.
ừ, K ra quán net với mình đi
Linh ngại ra 1 mình à?hi
ừ, hi. Toàn con trai ở đó.hi
Hi, chờ mình tí. Thế là mình vào phòng mặc cái quần gió với thêm cái áo khoác rồi đi ra quán net cùng Linh.
Ra quán net, đệt mẹ nhìn toàn đực là đực, lúc đó mình nghĩ nếu ko có mình chắc e ấy chết mất các bác à hehe. Mình với e ấy vào ngồi máy, e ấy thì tải nhạc vào điện thoại còn mình thì đọc thông tin vớ vẩn vậy. Ngồi mãi 30 phút mà e ấy chưa tải xong, chán quá mình mở Half line ra bắn. Mà lại còn phải bắn với boss nữa chứ, tại có quen thằng đéo nào ở quán đâu mà rủ bắn cùng,chán. Cầm 46 bắn với boss được 1 lúc thì e ấy quay sang hỏi:
K chơi gì thế?
Mình bắn nhau tí, Linh tải xong chưa?
Sắp xong rồi,hi, K muốn về rồi à?
Chưa, cứ tải đi, đang bắn hay.hi
Cái trò này là offline hay online vậy K?
Chơi kiểu mạng LAN, như thể Linh bắn với mình được ý.
Ơ thế để Linh bắn với hihi
Nghe e nó nói thế mình cũng thích thích, bắn 1 mình đang chán, bắn với gái thì sướng còn đéo gì bằng các bác nhầy hehe. Thế là mình lập phòng luôn, 2 đứa bắn hehe.
Mình thì bên cảnh, e ấy thì bên cướp. E ấy có biết bắn éo gì đâu, thấy mình chơi cũng đòi chơi vậy ý chứ, mình phải hướng dẫn tận tình tầm 3 4 phút mà e ấy vẫn éo biết mua súng là như thế nào các bác à.:D. Làm đi làm lại bao nhiêu lần mà ko mua nổi. Mình thấy vậy chán bảo thôi để K mua súng cho, Linh chỉ việc đi với bắn thôi. E ấy ừ rồi cười cười. Vâng, các bác cũng biết rồi đấy, đang chán mà gặp được gái thì tinh thần sẽ phấn khích thế nào rồi đấy. Mình cứ mua 46 rồi phi lên chợ, đúng lúc đấy e Linh cũng lên tới, thế là mình cho phát e ấy nghẻo luôn khi vừa kịp nhìn thấy mình haha. Hoặc khi e ấy vừa mới bắn lung tung được vài viên đạn haha. Mình cứ bắn kiểu pờ rô như thế tầm vài lần thì mới nhớ đến Linh, quay sang xem thái độ e ấy thế nào. Quay sang nhìn thì thấy e ấy có vẻ chán nản lắm các bác à, ko hào hứng gì như lúc đầu nữa. Vâng, và tinh thần vì gái của mình lại sôi sùng sục, mình mua cho e ấy khẩu 51, còn mình dùng dao. (các bác thấy tình huống nay thế nào @@). Thế là bắn tiếp, chạy lên chợ, thấy mình e ấy cầm súng rỉa mình từ xa, mình cầm dao giả vờ chạy vòng quay, linh tinh kiểu chạy trốn, e ây thấy buồn cười quá phì cười. Mình vẫn nhớ đang bắn mình, e ấy rỉa chết con gà mà cũng kêu lên: K ơi, chết con gà rồi hihi. Vâng, ở chỗ chợ có 2 con gà mà, e ấy xơi xong 1 con, ko quên quay sang rỉa tiếp con thứ 2 rồi bảo: K này hihi. (cười to). Và cứ kiểu bắn như thế, mình bị bắn chết ko biết bao nhiêu lần. Quay sang thì thấy e ấy vui mừng tột độ, cười tươi lắm, ơ mà mình cũng thấy vui vui các bác à hehe.
Bị e ấy bắn chết nhiều quá, mình ko cầm dao chạy linh tinh để e ấy bắn nữa mà cố gắng xơi lại e ý cho có phần hào hứng hehe. Vẫn còn nhớ như in, e ấy thấy mình cầm dao lao vào thì sợ sợ hét to, tay di chuột bắn loạn xạ: Cho chết nài,K ơi, K ơi. Rồi bắt đầu tay chân dãy linh tinh, tay trái lại còn đập đập vào tay mình nữa chứ. Đệt, tại e ấy phấn khích quá làm cả quán tụi nó để ý 2 đứa mình, ngại vê lờ. E ấy thì ko để ý gì bên ngoài, chỉ để ý vào màn hình máy tính, và khi xử lí xong được mình, e ấy cười cười bảo: K ơi, xin lỗi nha hihi. Mình thì ngại ngại hỏi: Hi, Linh tải xong chưa?
Chưa.hi, bắn thêm mấy ván nữa nha hihi. Linh đáp
Thế là mình lại phải giả vờ để e ấy bắn, mấy thằng bên cạnh cứ thỉnh thoảng quay sang nhìn xong cười cười mà ngại đéo chịu được. Có thằng lại còn hỏi e ấy đòi bắn cùng nữa, nhưng e ấy đéo nói gì nên thôi hehe.
Bắn thêm 1 lúc nữa thì e ấy bảo về, mình bảo chờ mình tính tiền thì e ấy bảo để e ấy trả. Thôi thì đành vậy.hề hề. Vừa đi về e ấy vừa cười, vừa nói: Hihi, nãy K chạy nhìn hay quá hihi. Mà sao K bắn dốt thế.hi. Ko biết mấy con vịt đấy nó có chửi mình ác ko nhầy hihi. Hôm nào rủ cả xóm trọ mình đi bắn cho vui đi.hi... V.v. (nhiều lắm). Lúc đó mình chợt thấy Linh xinh quá, dễ thương quá tự nhiên lại thấy vui vui, may mà cô ấy ko buồn vì chuyện tình cảm. Linh đúng là 1 người con gái tốt. Về tới phòng trọ thì gặp ngay mấy con phò vừa đi đâu về, chúng nó nhìn mình với Linh như là vật thể lạ vậy. Rồi tự nhiên một con nói: Ông K đào hoa nhầy. Mình biết nó nói đểu rồi thôi lơ đi thì bỗng Linh nói: Hi, ko có gì đâu, mình với K ra quán net tí thôi. Tự nhiên con mặt lôz Hằng xen vào: Định chơi cả 2 đây. Cái đỵt mẹ nó chứ, nó giám nói kiểu súc phạm à quên súc vật đấy thì ko xong rồi, mình nhìn nó nói: Mày nói cái đỵt gì vậy Hằng. Linh với mấy con kia thấy mình nói vậy chố mắt nhìn luôn.1 con nói: Ui, ông ăn nói vô văn hóa quá đấy. Mình đang bực lên kệ bà nó, nhìn thẳng con Hằng nói: Văn hóa cái đỵt gì với cái loại phò này.
Nó thấy vậy ức quá nói: Đỵt mẹ thằng điên này, sao tự nhiên mày chửi tao.
Việc đỵt gì mày vỉa đểu tao? Mình nói
Tao nói kệ tao, nói đéo gì mày.
Thôi mày tạnh đi.
Đỵt mẹ mày ko xong với tao đâu thằng điên. Nói xong nó lấy điện thoại gọi cho ai ý mình đéo biết, công nhận lúc thấy nó gọi điện mình cũng run run, sợ nó gọi bồ đến đánh mình thì ăn đéo. Mình dân khác đến đây, làm éo gì đã có ae ở đây đâu mà chơi lại được. Nhưng lúc đấy đang máu, thôi thì ăn 1 trận cũng được, đéo chết được đâu. Xem con này kinh tới đâu. Thấy nó gọi điện thoại mình nói:
Mày cứ gọi mấy thằng người yêu mày đến đây.
Nó vừa nói chuyện điện thoại vừa nhìn mình, mình thì cũng run run nhưng cố tỏ ra ko có vấn đề gì.
Tự nhiên Linh nói: Cậu xúc phạm bọn mình trước mà, cậu còn gọi ai đến nữa.
Đỵt mẹ thằng này, hôm nay tao phải cho mày một trận. Con Hằng chỉ tay vào mặt mình nói.
Cậu cứ gọi ai đi, nên nhớ quê mình ở đây đấy.
Linh nói vậy tự nhiên mình thấy bất ngờ, đéo tin vào tai mình được. Mấy con kia thì bảo: Thôi thôi đi, cùng xóm trọ mà chửi nhau thế à. Rồi chúng nó lôi con Hằng vào phòng, mình thì đi vào phòng với Linh.
Khép cửa vào giường ngồi thì mình nói với Linh: Ơ hôm nay thấy Linh hơi lạ nha.
Lạ gì? Linh nói
Cậu cứ gọi ai đi – Linh nói nghe như kiểu dân chơi ý nhầy.hi
Hihi, mình ko dọa nó thế nhỡ nó gọi người đến đánh K thì sao.hi
Chắc nó đang ức lắm đấy, xem nó gọi ai đến đây đánh mình.
Mà K nói tục thế, chưa bao giờ thấy K nói vậy
Tại nó nói câu đó như kiểu coi thường mình với Linh sao ý.
ừ, mình nghe thế cũng tức. Cái con đấy ăn với chả nói.
Xin lỗi Linh nha, tại đi với mình mà bị chúng nó hiểu nhầm.
Lại hiểu nhầm, K có thấy câu nói đấy quen quen k?hi
Linh nói thế mình đành im lặng, chẳng biết nói gì cả. Thấy mình vậy Linh ko nói gì nữa, tự nhiên nhìn mình chằm chằm rồi nói: à hôm nay chơi game với K vui lắm.hi
Hi, hôm nào rủ Ngọc đi chơi nữa, mình chấp cả 2 chị e.hi
Hi, có vẻ K yêu con Ngọc nhầy.hi
Hi.
Con Ngọc nó yêu K lắm đấy, liệu mà giữ nha.
Hi, mà Linh có a nào chưa đấy?
Linh ko nói gì, im lặng nhìn mình.
À mà thằng Minh còn theo đuổi ko?hi. Mình nói tiếp
Mình thua con Ngọc ở điểm gì hả K? Linh tự nhiên hỏi câu này làm mình bất ngờ.
Lại đến lượt mình nhìn Linh im lặng.
À hi, mình lại hỏi linh tinh rồi.hi. Linh nói
Thôi mình về phòng đây, xem con Hằng gọi ai đến hihi. Nói xong mình đi về phòng luôn, ko có cứ ở phòng Linh như thế chắc cả 2 đứa còn phải im lặng còn dài. @@.
Về tới phòng cũng lo lo các bác à, sợ con phò nó gọi người đến tống cho 1 trận thì đứt mất. Chờ mãi nhưng ko thấy gì mới thấy yên tâm hơn. Lại mang laptop ra bắn Half line vậy, bắn chán lại cất đi rồi nằm nghĩ linh tinh. Đến gần 5h chiều thì đi chợ, vừa mới đi chợ về thì đã thấy e Ngọc đứng ở cửa phòng e ý rồi.
Ơ hôm nay e ko phải đi học thêm à?
Giờ e đi luôn, đang chờ a về đây.
Chờ a về làm gì?
Nãy a cãi nhau với chị Hằng à?
ừ, sao biết?
Chị Linh nói với e.
Ừ, thôi e đi học đi, tối về nói chuyện.
A K này. Ngọc vừa nói vừa rông rông theo mình.
Gì e?
Vì chị Linh mà a cãi nhau với người khác đúng ko?
Tại nó nói câu xúc phạm a với Linh.
A có yêu chị Linh ko?
Dê trời ơi, hóa ra là muốn hỏi câu này,a nói bao nhiêu lần rồi, yêu gì mà yêu, có vợ rồi mà.hề hề.
Hihi, thật ko đấy?
Thật thưa cô.
Hi, thôi e đi học đây, tối về nói chuyện với a tiếp.hi.
Nói xong Ngọc đi học thêm luôn, mình thì lại về phòng, ko quên nhòm ngó xem con phò có nhà ko. Hề hề.
Vừa mới cắm cơm xong thì Linh sang chơi. Đệt mẹ sao nhìn Linh xinh thế ko biết, e ấy mặc cái quần nỉ bó chặt, cái áo len cũng bó chặt, nhìn hấp dẫn lắm các bác à. Tự nhiên cơn dâm của mình nổi lên, trong đầu lại nghĩ linh tinh, trong người nóng đéo chịu được, cứ nhìn nhìn e ấy. E ấy thấy lạ lạ liền quát: Nhìn cái gì mà nhìn.hi. Mình mới tỉnh lại.hề hề.
Hi, Linh ko phải nấu cơm à?
Để tí nấu, con Ngọc nói với K chưa?
Rồi, nãy hỏi mình cãi nhau à.hề hề.
Ko, thế nó ko nói gì khác à.
Ko, chỉ mỗi vậy thôi, thế còn gì khác à Linh.
Ơ ko, thế thôi, Linh về đây. Nói xong Linh đi về luôn. Mình thấy có gì lạ lạ mà đéo hiểu được, thôi kệ bà, kiểu gì tí Ngọc về trả nói cho mình.hề hề.
Ăn cơm xong, mình lôi vở ra xem lại tí cho có lệ vậy. Đang ngồi xem thì nghe thấy có tiếng e Ngọc về. Tự nhiên thấy vui vui, chỉ mong e ấy sang luôn phòng mình.hề hề. Ngồi chờ tầm 30 phút mà chưa thấy e ấy sang là bắt đầu thấy trong lòng khó chịu rồi đấy. Chờ mãi ko chịu được mình mò sang phòng e ấy luôn, vừa vác mặt sang thì Linh nhìn thấy cười cười bảo: Gơm,đang tắm hihi. Mình ngại quá lại mò về. Hề hề.
1 lúc lâu sau thì e ấy mới sang, vừa thấy mình e ấy đã cười tươi nói:
Chắc có người mong mình lắm đấy hihi
Hề, đi học được chữ nào ko bé?
Hừ, a cứ gọi bé đi.
Hề hề, đi học nhớ a ko?
Hơ, sao lại nhớ a hihi
À nhầm, nhớ K đẹp trai ko?haha
Ai thèm nhớ. Mà a nói tục lắm đấy nhá
Hề. Chửi con đấy là phải thế.
Ơ tối nay ko uống rượu à?
Ko. Vợ a bảo bỏ rượu. Hề
Hi, ngoan.
À mà năm nay e thi đại học khối gì vậy?
E thi khối A với D.
Có cần a dạy tiếng anh cho ko?hehe
Thôi ko dám, a mà dạy chắc e đỗ thủ khoa mất hihi
Hề, ngày trước a học siêu lắm đấy, nhưng trời sinh tính a lại ko thích học đại học lên mới chọn cao đẳng hehe.
Hi, nói dối mà ko biết ngượng kìa hihi
Hề, thật ý. E biết sao ko?
Sao?hi
Tại vì trước hôm a thi đại học, a nằm mơ thấy 1 bà tiên. Bà ấy bảo a phải học cao đẳng thì mới lấy được người vợ của đời mình còn nếu a học đại học thì toàn lấy nhầm vợ của thằng khác hahahaha.
Hihi, cái a này, vô duyên.
Hề. E nghĩ có đúng k?
Hi, ai biết.
Chợt, tự nhiên mình để ý thấy tay Ngọc hôm nay đeo nhẫn ở ngón áp út, trước có thấy đéo đâu. Người mình tự nhiên nóng bừng bừng, buồn thê thảm. Hay nãy Linh hỏi mình là Ngọc nói chưa chính là chuyện này đây, chuyện Ngọc được 1 thằng khác tặng nhẫn đây và e ấy đã có người yêu. Mình im lặng, nhìn đi chỗ khác, Ngọc thấy lạ thì hỏi: Đang vui tự nhiên a sao vậy?. Mình cố cười cười: A không sao. Rồi lại im lặng. Chẳng lẽ bao nhiêu thời gian qua chỉ là mình tưởng bở sao, chỉ là mình quá mơ tưởng hay sao, bao nhiêu chuyện giữa mình và e ấy chỉ là như giữa 2 người bạn thôi sao. Cảm giác hụt hẫng chợt bao trùm lấy mình. Buồn quá mình lại đứng lên lấy chai rượu. Thấy mình cầm chai rượu Ngọc nhìn hỏi:
Sao vừa nãy a nói bỏ cơ mà.
Buồn thì uống thôi e. Mình nói mà ko nhìn e nó, tay rót rượu
Ơ a sao vậy?
Ko sao đâu e, uống rượu ko?hi. Nói xong mình làm chén đầu tiên luôn
Tự nhiên thái độ a thay đổi nhanh vậy?
Trả biết thái độ ai thay đổi nhanh đâu e.
A nói gì vậy?
Những ngày qua mình chỉ là bạn thôi à e. (Nói xong mình lại tiếp chén nữa)
Ơ sao tự nhiên a hỏi vậy.
A cứ tưởng e à, cứ nghĩ e à, hóa ra lại ko là gì của e. (lại chén nữa)
A nói rõ ra e xem nào. Con e bắt đầu gắt.
Hi, hóa ra a lại là thằng mơ mộng nhiều quá. (lại chén nữa)
Nói cái gì ko biết.hừ. Con e bực quát lên.
Chúc e luôn hạnh phúc. Lúc đó nói vậy mà trong long mình quặn thắt, bao nhiêu ngày qua mình đã yêu e ấy quá nhiều, giờ biết e ấy có người khác, mình đau lắm.(chén nữa)
Ơ hôm nay a bị sao vậy hả? con e gắt nói to.
Hi, e xinh lắm Ngọc à.(lại uống chén nữa)
Đừng uống rượu nữa xem nào. Con e quát mình
A ko ngờ mình lại bị như thế này? (chén tiếp)
A say rượu rồi đấy.
Mong cho e và thằng đó luôn bên nhau. (2 chén liền luôn. @@)
A nói gì e ko hiểu. Hôm nay a nói như thằng điên ý. Con e nhìn mình quát to, mắt đỏ hoe.
Chuyện mà Linh hỏi e đã nói với a chưa là chuyện này à? Nói rồi mình chỉ vào cái nhẫn Ngọc đang đeo trên tay.
Ko.Cái nhẫn này thì có liên quan gì đến chuyện đó đâu.
E có người yêu rồi à.
Ko, người yêu nào? (e ấy cũng ngạc nhiên hỏi mình)
Ơ vậy cái nhẫn này ở đâu. (mình ớ người ra)
Ngọc mắt vẫn đỏ hoe, nhìn cái nhẫn rồi nhìn mình rồi tự nhiên bịt mồm phì cười, mình thì đéo hiểu gì, tự nhiên thấy đớ đớ làm sao ý. E ấy cười 1 lúc rồi nhìn mình nói:
Hóa ra có người tưởng mình có người yêu rồi lên buồn nói linh tinh hihi
Ơ, thế ko phải à. (mình lúc đó tự nhiên giống 1 thằng ngố)
Hihi, a K hấp hihi
Ơ vậy là sao?
Buồn cười quá hihi.
E nói đi, sao cứ cười vậy. (mình ngại, nóng cả người)
Đúng là a K hấp. A K hấp của e hihihi. (con e cười nói to)
Nói đi xem nào. Mình quát
A hấp à, yêu gì mà yêu, chị Linh có 2 cái nhẫn, e xin 1 cái đeo cho giống a chứ làm gì có người yêu nào, thằng nào đâu hihi
Thật ko đấy? (mình lúc đó như bị ngơ ý các bác à.hề)
Để e chạy về gọi chị Linh sang đây cho a hỏi. Nói rồi Ngọc chạy về gọi Linh sang luôn.
Cái nhẫn này của chị đúng ko chị Linh?
ừ, nãy mày vừa xin chị mà. Linh cũng chẳng hiểu gì, vừa trả lời vừa nhìn Ngọc và mình.
Đấy a thấy chưa. A K hấp hihi. Ngọc nói
Xin thưa với các bác lúc đó mình ngại đéo biết dấu mặt vào đâu, chỉ vì tay e ấy đeo cái nhẫn mà mình cũng nghĩ linh tinh xong buồn được. Lúc đó chỉ muốn chui xuống đất cho xong chứ cứ nghe Ngọc cười vầy chắc mình ngại chết mất. Linh thì ko hiểu chuyện gì lên hỏi Ngọc, mình thì ngại quá ngồi im vậy chẳng biết nói gì. Ngọc thì vừa cười vừa kể lại cho Linh nghe, Ngọc kể xong thì cũng là lúc 2 chị e cùng ồ lên cười. Mình ngồi đấy mà ngại đéo tả được, mồm như kiểu bị bịt kín ý, đéo nói gì được. Cười được 1 lúc thì Linh mới nói: Đúng là K hấp thật, ai bảo nghĩ linh tinh vậy hihi.
Hề,mình cứ tưởng. (mình ngại vê lờ)
Mai là sinh nhật con Ngọc, nãy mình sang hỏi xem nó nói cho K biết chưa hihi. Chứ làm gì nó có người yêu nào đâu hihi. Nói xong Linh lại cười cười. Còn mình thì ừ cái rồi ngồi đơ ra, mồm cũng cười cười cho đỡ ngại chứ có biết nói đéo gì đâu.:D. Ngồi chơi thêm 1 lúc nữa thì Linh nói: Thôi về có việc đây, để 2 người tự nhiên.hi. Nói xong Linh về luôn, phòng chỉ còn mình và Ngọc, bỗng im lặng.
Tự nhiên Ngọc nhìn mình chằm chằm, mình vẫn thấy đớ đớ,ngại ngại lên quay đi nói: Nhìn gì mà nhìn, đẹp trai quá à bé.
Hihi, a K hấp.hấp hấp. Ngọc nói.
Hôm nay e nói a hấp hơi nhiều đấy nha bé.
Hihi, thì đúng vậy mà.hi
Cái con bé này, làm a hết cả hồn.
Hihi, ai bảo cái tội thích nghĩ linh tinh cơ hihi
Hề.
Ơ mà người ta có người yêu sao a lại buồn thế nhầy hihi
Hề, thích hỏi đểu a ko hả bé.
Hihi, bé cái gì mà bé.vui quá hihi
Làm a tức vui thế cơ à?
Ko phải là tức, mà là ghen hihi
Dê, ai thèm ghen với e chứ.
Còn ko à hihi. Còn chúc e hạnh phúc nữa chứ.đớ quá hihi
Hề, mai sinh nhật à?
Vâng. Mai a có đi đâu ko? À mà cấm a đi đâu đấy hihi
Hề, vậy thì mai ai dám đi đâu nữa chứ.hi
Thôi, nói thế tôi ko dám cấm nữa. (Ngọc giả vờ giận quay đi.):D
Hề, a đùa thôi, sinh nhật vợ tương lai a phải bên cạnh chứ.hề hề
Ai thèm là vợ a chứ. Ngọc ngại nói
Hi, Ngọc của a chứ ai.hề hề.
Hi, cái a này.
Mà mai a có phải mua quà ko nhầy?hehe
Hihi, chẳng lẽ e lại nói là có à hihi.
Hi, mà mai mấy giờ bắt đầu?
Tầm 5,6 giờ chiều.
Thế cả xóm tham gia à?
Vâng, thực ra e chỉ thích a với e và chị Linh thôi, nhưng chị Linh bảo mời cả xóm ko mọi người nói này nọ.
ừ, vậy cũng được.
Hi, thôi e về đây, mai cấm a vắng mặt đấy hihi
ừ.hi, yên tâm, người quan trọng nhất sao mà vắng mặt được.hề hề
Hư, quan trọng nhất mới kinh chứ. (E ấy lườm lườm cười cười nhìn mình nói.)
Hề. (mình cười nhìn e ấy)
Hi, thôi e về đây. A K hấp, a K hấp của e hihi.
Hi, cái con bé này, lắm chuyện.
E về đây. Hi.
Nói xong Ngọc đi về luôn, mình thì tự nhiên thấy vui quá, cứ ngồi nghĩ linh tinh đến sinh nhật của e ấy mà cười cười 1 mình. Cảm giác thấy yêu đời lắm các bác à.hề hề. Đang ngồi nghĩ vớ vẩn thì thằng a họ (mình gọi là a V nha) gọi điện thoại:
Alô chú K đá, đang làm gi đấy?
E đang ngồi chơi vậy, a ăn uống gì chưa?
Giờ này còn ăn uống gì nữa thằng e, mai sang a có việc gấp nha.
Việc gì a?
À mai a dẫn vợ sắp cưới về ra mắt 2 bác ý mà, chú sang chơi cho vui. Hê hê.
Ơ được hehe, ông a làm e bất ngờ quá.
Hê hê, bất ngờ gì đâu chú mày, gần 30 tuổi rồi mà.
À a ơi, tối mai e có việc quan trọng rồi.
Ui giời, chú mày yên tâm, tầm 4,5h chiều a cho về.
Hề hề, vậy là ăn cỗ trưa à a?
ừ, nhà a làm mấy mâm mời ae luôn, ra mắt chị dâu chú mà.hề hề
Vâng, vậy sáng mai e có mặt.hề hề, cỗ của ông a mà.hề
ừ, vậy nha, mai sang a sớm nha.
Rồi, ông a yên tâm.
ừ, vậy nha.
Thế là cúp máy, ăn bữa trưa mà, kiểu gì cũng về kịp sinh nhật Ngọc. Cũng lâu lắm rồi ko sang nhà bác chơi, đã mấy lần bác với a gọi điện kêu sang nhưng mình từ chối vì ngại, mai thì chắc chắn phải sang rồi. Đời mình đang tươi mà hehe. Thế là mình đi ngủ luôn. Lấy sức sáng mai đi chiến đấu. Hê hê.
Sáng hôm sau ngủ dậy, đánh răng rửa mặt và thu dọn phòng tí thì mình đi ra bắt xe ôm sang nhà bác mình luôn. Gần bến xe Giáp Bát. Sang sớm xem có cần giúp đỡ gì ko, sang thì thấy đông người phết rồi, đang tập trung làm đồ ăn dưới bếp, mình thấy cũng ko cần giúp gì nên lên nhà ngồi nói phét với a V. Lên thì thấy ông ấy đang ngồi điện thoại, mình đành chui vào phòng ông ấy mở laptop lên mạng xem thông tin với nghịch linh tinh vậy.
Ngồi được khoảng 2 tiếng thì bạn a V với mấy thằng ae họ đến. Mình cũng xuống nói chuyện cho vui. Đa số chúng nó đều có vợ rồi, số ít thì cũng có vẻ hơn mình 2,3 tuổi lên nói chuyện cũng ko thoải mái lắm. Toàn nói kiểu xã giao thôi. Tầm gần 11 giờ thì bắt đầu khách đến đông đủ, cũng đến lúc bắt đầu ngồi ăn. Mình đành đứng dậy đi làm việc vĩ đại là xách chiếu ra dải.:D.
Mình thì ngồi cùng mâm với a V và mấy thằng kia luôn. Nhìn toàn thằng to và già đời, nhưng mình đếch sợ, ngồi vào mâm là đo rượu chứ đéo ai đo to bé, già trẻ đâu hehe. Với lại dựa vào bao nhiêu thời gian một mình tu luyện rượu của mình thì mình sợ đệt gì các vị này hehe. Mâm mình ngồi ổn định là có tất cả 8 hay 9 thằng gì đấy. Có bao nhiêu thằng đến là tụ tập hết mâm mình luôn, để đông uống cho vui. Mình là thằng bé nhất lên có vẻ chúng nó muốn dập cho mình say bỏ mạng đầu tiên. Bác nào uống rượu cũng biết luật rồi đấy, phát đầu tiên lúc nào cũng "đồng khởi", cả mâm vui vẻ chơi đẹp đều nâng chén uống. Uống xong chén đầu thì thằng a mình bắt đầu giới thiệu từng thành phần, đệt mẹ có mấy thằng bộ đội các bác à, mình nghe mà run run, bộ đội uống rượu thì đéo phải nói rồi. Còn lại đa số là đi làm rồi, à có thằng to to bằng tuổi mình,đang đi nghĩa vụ quân sự được nghỉ phép về. Đến lượt ông ấy giới thiệu về mình đang là sinh viên với cả mâm thì cái thằng to to kia lấy lí do là bằng tuổi nhau lên nó cầm chén mời riêng mình phát. Mình biết nó để ý rồi nhưng mình sợ đệt gì, chơi luôn cho máu hehe. Vừa uống xong bỏ chén xuống phát thì 1 thằng bảo: Bây giờ mình muốn nói thế này này, e K là người bé nhất mâm, a nghĩ e lên mời cả mâm cái cho nó phải phép. Mình vâng cái rồi chơi luôn, hôm nay bố quyết liều chết với chúng mày hehe. Rồi thì sau đó mỗi thằng cũng mời cả mâm 1 phát. Vèo cái đã hết chai rượu rồi thế là thằng a họ mình xuống bếp mang lên can rượu 20 lit để bên. Mình thấy ớn ớn. Và như đã nói ở trên, bắt đầu chúng nó đòi hạ sát mình trước tiên. Lại mỗi thằng mời riêng mình 1 phát với đủ mọi lí do trên đời, a V thấy thế bảo: Thôi thằng K nó còn ít tuổi, ae tha cho nó. Thì mấy thằng nó bảo: Mày thật, ae bọn tao quý nhau mới mời. Thế nên mình đéo từ chối được, biết bị quây mà vẫn phải chơi. Nhưng ăn thua đệt gì, mình làm cái nhoằng phát gần chục chén liên tiếp luôn, mấy thằng kia nể luôn, đéo quây nữa, bắt đầu chuyển mục tiêu sang quây nhau hehe. Thế là cứ đứa nào mời thì cả mâm đồng khởi nâng chén nên uống vậy, xem thằng nào sống lâu hơn hehe. Lúc đó mình mới thấy mình thật là sáng suốt khi trước kia bỏ công sức, thời gian và tiền bạc ra luyện rượu hàng ngày các bác à hehe.
Uống gần hết, còn khoảng ¼ can rượu thì mình thấy mấy chú bộ đội có vẻ phê phê rồi, thế là mình lấy đủ loại lí do như: Bộ đội là công việc cao quý bảo vệ đất nước, mình rất nể các a bộ đội vì phải tập luyện trong hoàn cảnh rất khổ cực, vất vả... V.v để mời riêng các chú bộ đội vài chén. Thế là mình làm phát 5 chén liên tục với các chú ấy về các lí do trên, và ngay lập tức có hiệu quả, chú thì xin phép ko uống nữa, chú thì uống xong cũng đơ đơ,chú thì ngồi nhắm mắt lim dim ngay tại chỗ luôn. Mà xin thưa với các bác là lúc đó mình vẫn tỉnh đó nha, chưa say đâu hehe. Mấy thằng còn lại ngứa mắt muốn cho mình chết nhưng chúng nó cũng đã phê phê rồi lên đéo làm gì được. Lúc sau để ý thì mâm mình là ngồi lâu nhất, các mâm khác đứng dậy hết rồi, riêng mấy chú bộ đội thì đã lên giường nằm nghỉ rồi hehe. Còn lại mấy thằng thì vợ đã đến ngồi bên cạnh giật dây haha. Riêng ông a mình thì vẫn còn tỉnh, ông ấy uống khỏe lắm, mình đéo chơi được.hề hề. Uống 1 lúc nữa thì người lớn bảo hết rượu rồi, ăn cơm rồi nghỉ đi thì mình bắt đầu cũng thấy phê phê rồi. Nhưng đảm bảo tỉnh hơn mấy thằng kia. Tại mình còn ăn được bát cơm với gắp trúng mấy miếng thịt gà cơ mà. Mấy thằng kia đéo rông được ý, toàn vợ dìu hoặc phun luôn ra chậu thôi. Cũng có thể coi mình là người chiến thắng các bác nhầy.hê hê. Lúc đó khi lên giường ngủ vẫn không quên xem đồng hồ xem mấy giờ. Mới có hơn 2 giờ chiều tí. Ngủ giấc 5h chiều dậy về vẫn kịp sinh nhật Ngọc cơ mà.hề.
Uống rượu vào người nó mệt mệt lên ngủ ngon, ngủ giấc dậy thì thấy các chiến hữu đã tỉnh gần hết rồi. Mình đi vệ sinh và rửa mặt cái rồi ra xin phép về thì nhìn đồng hồ giật mình, gần 6 giờ tối rồi. Nhưng 2 bác lại giữ lại ăn cơm, với mấy thằng lôz kia nó cứ đòi bắt tay bắt chân rồi bắt ngồi lại ăn cơm với chúng nó cho vui. Mình thì cố xin về bằng được, tại sinh nhật Ngọc mà, vắng mặt thế đéo nào được. Nhưng 2 bác lại ko cho về, rồi còn điện thoại cho bố mẹ mình bảo mình ở lại đây chơi tí đã. Với lại mình nể 2 bác mình lắm, vì ông bà ấy ngày xưa xin việc cho bố mình mà nên đành ở lại rồi tính tiếp vậy.
Tối thì còn có toàn thanh niên ở lại thôi, với vợ chúng nó nữa nên ngồi ăn nói chuyện vui lắm. Ko thấy thằng nào nhắc đến rượu nữa hehe. Rồi thì ngồi bàn chuyện đám cưới, cỗ bàn... V.v mình thấy vui vui lên quên mẹ đi sinh nhật Ngọc.@@. Tự nhiên lúc sau để ý thấy mấy thằng nó ngồi sướng thật, cứ để vợ ngồi vào lòng rồi nó ôm nói chuyện vậy, mình lại nghĩ đến Ngọc, lại nghĩ đến được ôm Ngọc vào lòng ngồi nói chuyện như bọn nó.sướng.hề hề. Thì mới giật mình nhớ ra phải về sinh nhật Ngọc. Đứng dậy xem đồng hồ thì cuống cuồng, gần 8h rồi. Mình chào 2 bác với mọi người rồi ra về. Đang định ra bắt xe ôm thì ông a họ mình lại bảo để a đèo về. Thế là mình đi với ông ấy. Khổ cái đang vội mà ông ấy còn đi lạc đường lên tức hết cả người, mãi mới mò được về nhà. Xuống xe, chào a về cái rồi chạy ngay về chỗ phòng trọ. Gần tới nới thì đã thấy phòng Ngọc có người đứng ở cửa rồi, im ắng lắm. Chắc xong hết rồi.
Mình từ từ rông đến thì thấy Ngọc đang đứng đó, thấy mình Ngọc cứ nhìn nhìn vậy. Mình cười cười nói:
Hề,chờ a đá.
Ngọc ko nói gì, quay vào trong. Linh thấy vậy nói vọng ra: K đá, chết rồi nha, tội lớn đó.
Cho a vào phòng nha.hề. Mình nói với Ngọc.
Ngọc vẫn ko nói gì, đi vào giường ngồi, mình cũng đi vào theo luôn. Vào phòng thì thấy mấy hộp quà chưa bóc, bánh kẹo cũng còn nhiều, hoa quả thì đầy trên bàn, mình quay nhìn Ngọc trêu: Chờ a về mới bóc quà à.hi. Ngọc vẫn ko nói gì. Linh nói:
K đi đâu từ sáng vậy?
Mình ra nhà bác, bác cứ bắt ở lại ăn cơm ko cho về.hi, xin mãi giờ mới về được.
Con Ngọc nó gọi điện thoại cho K bao nhiêu cuộc sao ko nghe?
Mình để điện thoại ở nhà. Quên ko cầm đi. Mà hôm nay vui ko?hi
Vui hay ko thì K cứ nhìn mặt nó đi kìa. Linh nói rồi nhìn Ngọc.
Ê Ngọc ơi, hôm nay ít nói thế.hi. Mình nhìn Ngọc nói.
Ngọc vẫn quay đi. Ko nói gì. Thì Linh nói: Nãy ko về mà xem cái mặt hằm hằm của nó đâu hihi.
Chị Linh.(Ngọc nói, lườm Linh cái rồi quay đi)
Nãy có người phụng phịu thổi nến nhìn buồn cười lắm K à hihi.
Hihi. (mình cười nhìn Ngọc)
Cười cái gì mà cười, thôi a về phòng đi. (Ngọc vẫn giận quay đi nói)
Thôi K đưa mình mượn chìa khóa phòng, mình ở đây ngứa mắt nó hihi. Linh nói.
Hi, đây nài. Mình đưa chìa khóa cho Linh, Linh cầm đi luôn. Chỉ còn mình và Ngọc.
Ê, giận a à?
Ko. (Ngọc nói)
Ko giận thì quay mặt đây a xem nào.
Ko thích.
Hề. (Mình ngồi gần gần lại chỗ Ngọc)
Ngồi dịch ra? Ngọc quay lại nói.
Hi, chịu quay lại rồi à.
Hừ. Ngọc lườm mình nói.
A xin lỗi nha.
Ăn uống gì chưa?(Ngọc lườm nhìn mình hỏi)
Hi, rồi. A ăn ở nhà bác mà.
Sao a nhanh quên thế hả?
Quên gì mà quên, chẳng qua là bác a cứ bắt ở lại thôi.
Hừ, ăn gì mà cả ngày thế?
Tại a họ a dẫn vợ sắp cưới về ra mắt.
Có uống rượu ko?
Hề, có. Hề hề
Hừ, uống thích ko?
Hề. Ko biết bao giờ a mới được như thằng a a nhầy.hi
Thì kệ a chứ sao, đó là ko phải việc của e. (Ngọc quay đi nói)
Hi, sao ko mở quà đi. (mình đứng dậy với lấy hộp quà)
A thích thì đi mà mở, e ko có hứng.
Hi, hay a đi mua quà cho e nha.hi
Thôi.
Mình im lặng, chẳng biết nói gì nữa. Ko gian im lặng được 1 lúc thì Ngọc quay lại nói:
Mà thôi ko sao đâu a.hi.a về phòng đi. (gượng cười giả vờ nói)
Ơ, e nói chuyện kiểu gì đấy. Mình nói
E nói thật mà, e ko sao đâu.hi
Cái con bé này, thái độ làm a tức rồi đấy nha.
Hi, a tức với e làm gì, e có là gì của a đâu.
Ơ nói cái gì đấy. (Mình trợn mắt nhìn Ngọc)
Hừ, nhìn cái mặt kìa.
Hừ, a tức với e rồi đấy.
Ai bảo a quên sinh nhật e.
Quên gì mà quên, a đã bảo là bác a bắt phải ở lại rồi mà. (mình quát)
Còn quát e nữa. (Ngọc lườm mình phụng phịu nói)
Thế có đúng ko phải là gì của a ko?
E nó ko nói gì, chỉ nhìn mình lườm. Lúc đó mình chỉ muốn hôn cái thôi, nhưng kiềm chế được.hề hề.
Ơ e xem mấy giờ rồi vậy? Mình nói
Hơn 9 giờ. A hỏi làm gì?
Hề hề, đi chơi đi.
Tối muộn rồi đi đâu mà đi.
Hôm nay là sinh nhật e mà, đi đi, chỉ a và e thôi.hi
Thôi, muộn rồi mà a.
Hề hề, nhưng có muốn đi ko?
Hi, cái a này. (cười cười)
Cười rồi nha, mãi mới thấy cười đấy.hi
Hihi, đánh cho a trận giờ, chỉ toàn làm e tức thôi.
Hi, đi đi, đi tí thôi. Giờ vẫn đang còn là ngày sinh nhật mà.hi
Nhưng mà đi đâu a?
Chưa biết, để a mượn xe Linh đã nha.hi
Nhưng mà tối muộn rồi mà?
Ơ thế thì thôi ko đi nữa cũng được.
Hihi, thôi đi tí cũng được hihi
Sao bảo tối muộn rồi cơ mà? (mình nhìn Ngọc hỏi đùa.hề)
Hihi, cái a này.hi
Thích đi mà lại còn giả vờ. Hề hề.
Hi, e đánh cho trận giờ. (cười tươi)
Hi, thôi a sang phòng gọi Linh mượn xe máy nha.
Vâng.hi
Thế là mình chạy về phòng gọi Linh mượn xe máy, Linh về lấy chìa khóa với dắt xe ra hộ luôn. Còn mình thì mặc thêm cái áo khoác với lấy 1 số thứ linh tinh. Xong thì khóa phòng lại sang phòng Ngọc.
Ơ e mặc áo vào đi rồi đi.
Thôi e mặc vầy cũng được. Ngọc nói
Tối lạnh đấy, mặc thêm áo vào đi.
Thôi, đi đi a.hi
ừ thôi vậy cũng được, lên xe.hề hề.
K ơi cho mình đi với hihi. Linh trêu
Mình ko biết đâu, hỏi Ngọc ý. Hề hề. (mình nói)
Ngọc ngại đánh vào vai mình, quay lại cười cười với Linh.
Thôi mình đi đây. Nói xong mình chào Linh rồi chở Ngọc đi luôn.
Công nhận khi đó lâu ko được đi xe máy lên phóng sướng lắm các bác à, đi tối ko phải đội mũ bảo hiểm nữa lên phóng bay tóc, mát hết cả đầu.hề. Đang đi thì để ý e Ngọc ngồi đằng sau lại ko nói gì, lạ thật. Hỏi lạnh ko thì bảo "ko" rồi chẳng nói gì nữa.
E vẫn đang giận a à.hi. Mình đi chậm lại rồi hỏi Ngọc
Ko.
Hi, à đã đi chơi tối với thằng nào chưa đấy.
Hừ.
Thế đã đi bao giờ chưa?
Chưa.
Thật ko?
Thật.
À mà làm gì có thằng nào nó rủ đi đâu mà đi nhầy. Haha.
Hừ.
Sao hôm nay giận lâu thế?hi
Ko biết.
Thế bây giờ muốn a làm gì thì hết giận?hi
Ko biết.
Hay a mua cho cái kẹo mút nha. Hề hề.
Hừ, ko đùa với a đâu.
Đúng lúc đấy xe mình đang đi chỗ đông người, lại đang đi chậm chậm. Tự nhiên trong đầu mình nảy ra ý nghĩ vô cùng thông minh, mình lấy hết độ can đảm và sức hét thật to: Ngọc ơi a xin lỗi, Chúc mừng sinh nhật vợ tương lai của a. Ngọc thấy vậy chỉ kịp nói: Ơ a làm gi vậy. Rồi ngại chúi mặt vào lưng mình. Mình hét xong phát tất cả mọi người chỗ đấy nhìn 2 đứa mình luôn, người thì cười, người thì nói gì ý, mình chỉ nhớ cũng có người bảo: Được đấy thằng e. May mà ko có thằng nào cho cục gạch vào đầu hay phang cái mũ bảo hiểm vào mặt. Hề hề. Đi qua chỗ đấy 1 đoạn thì tự nhiên Ngọc ngồi sau nói:
Đúng là a K hấp hihi
Hi, hết giận a chưa.
Hihi, rồi, nãy sao ko nói trước với e.
Hi, ai lại nói trước cái đó chứ.
Hihi, bao nhiêu người cười cho.
Hi, vì vợ tương lai mà.hề hề
Hư, ai là vợ a chứ. Nói xong Ngọc bẹo vào eo mình.
Hề hề, đang ngồi sau đó.
Hi, nãy ngại ko?hihi
Ko, làm e vui là a mừng rồi.hi
Hihi, tha cho a lần này đấy, dám bỏ cả sinh nhật e. Nói xong lại bẹo vào eo mình phát nữa, phát đấy đau lắm.@@.
Dê, đau thế. Mà giờ e thích ăn gì ko?
Ko, e thích đi như vầy thôi hihi
Ơ mà lạnh ko?
Ko.
Thật ko hả? Mình nói to
Cũng lạnh lạnh hihi
Nãy a bảo mặc áo vào thì ko chịu, giờ thấy chưa. Nói xong mình dừng xe xuống, cởi áo khoác ra đưa cho e ấy.
Mặc áo khoác a vào đi.
Thôi, a mặc đi, a lái xe mà.
Mặc nhanh lên. Ko mặc vào là về đấy. Mình trợn mắt nhìn e ấy.
Thế a lạnh thì sao?
Ơ lắm chuyện, mặc vào nhanh lên.e ấy phụng phịu với nói lí nhí gì ý rồi cũng chịu mặc vào. Xong lại đi tiếp. Công nhận lạnh lắm các bác à, dại gái thế đấy, đang mặc áo ấm giờ bỏ ra lạnh buốt luôn, nhưng lúc đó lại vui mới đểu chứ.hề hề. Đang lượn lượn vậy thì nhìn thấy quán bán mũ len với khăn, mình phi vào luôn.
Vào bảo e ấy thích gì thì chọn lấy, coi như quà mình tặng sinh nhật. E ấy lại bảo quấn khăn vào sợ nóng lắm với lại có rồi. Thế là mình lườm phát rồi chọn cho cả 2 đứa luôn. Đội mũ len với quấn khăn vào cho e ấy xong mình nhìn e ấy mà phì cười. Mình thì có biết quấn khăn bao giờ đâu, hôm nay quấn cho e ấy là lần đầu tiên, nhìn trong phim thấy tụi nó quấn gọn thế mà sao mình quấn nó phồng to thế ko biết, che luôn cả mồm e ấy. Hehe. Tại mặc cái áo khoác của mình to, cộng thêm cái khăn và mũ nữa lên trong y hệt như rô bốt hehe. E ấy thấy mình cười thì đánh vào người mình phát rồi lườm lườm: Thích cười ko hả?. Mình tính tiền xong lượn 1 lúc nữa rồi 2 đứa về. Về thì thấy phòng Linh vẫn còn sáng, thấy 2 đứa mình Linh trêu:
Nãy sinh nhật có ai mặt mũi nhăn nhó lắm K ơi.
Hi, ai vậy e? mình nhìn Ngọc cười hỏi.
Ngọc ko nói gì chỉ cười cười lườm nhìn mình.Mình dắt xe vào nhà, nhìn thấy Ngọc mà tự nhiên Linh cũng phì cười. Ngọc ngại nói:
A K cứ bắt e mặc ý.
Ui zời ơi, nhìn buồn cười quá haha. Linh cười to
A thấy chưa. Ngọc ngại nhăn nhó cười nhìn mình
Hề, cho ấm chứ sao, nhỡ ốm thì sao.
Gơm a chị tình cảm quá đấy. Linh lại trêu.
Hihi, chị thật. Ngọc nói
Thôi mình về phòng ngủ đây, 2 chị e ngủ đi. Muộn rồi. Nói xong mình đi về phòng luôn, mở cửa vào nhà. Vừa vào được 1 tí thì Ngọc sang:
A K ơi, e gửi cái áo khoác nài.
ờ, để bàn cho a.
Vâng.
Buồn ngủ chưa?
Cũng thấy rồi hihi
Sao giờ cười nhiều thế.hi
Hi.
Nãy còn ko thèm nhìn a cơ mà.hề hề.
Hihi, có thích vậy nữa ko hả?
Thôi. A sợ rồi. Hề
Hi.
Tự nhiên mình ko biết nói gì nữa, 2 đứa nhìn nhau vài giây rồi ngại quay đi hướng khác. Chợt Ngọc nói: Hôm nay e vui lắm.hi.
Hi, a cũng vậy.
Cảm ơn a K nha.hi
Ơn gì?
A đã chở e đi chơi mà, lần đầu tiên e được đi chơi tối.hi
Hi, sinh nhật e mà.
2 đứa lại ko nói được gì nữa, im lặng, ngại. Lúc đó mình muốn lao đến ôm e ấy mà sao đéo giám, cứ ngại ngại sao ý. E ấy cũng thấy ngại rồi bảo về đi ngủ, thế là về luôn. Chỉ còn mình đứng ở đó và thầm chửi: Sao lúc đấy ngu thế ko biết.
Sáng hôm sau đi học, đến lớp thì đã thấy Linh đang ngồi rồi, mình chạy đến chỗ gần Linh ngồi luôn.
Hôm nay K đi học muộn thế? Linh hỏi
ừ, dậy muộn tí.hi
Hihi, à mà K giỏi thế, tối qua con Ngọc về vui lắm đấy.hi
Hi, thế Ngọc bảo sao ko Linh?hihi
Nó nói nhiều lắm nhưng mình ko nói đâu hihi.
Hề, Linh kể xem nào.
Thì nó nói nhiều nhưng chủ yếu bảo là vui với bất ngờ.hi
Hi. Chắc tối qua Ngọc cười nhiều lắm à?hi
ừ,hi, về nó cứ cười cười ý.
Hi.
Mà K cũng bạo thế, giám hét lên trước nhiều người như vậy.hi
Hề hề, muốn làm cho Ngọc vui mà.hi
Vợ tương lai mới kinh chứ, con Ngọc nó kể mà mình cũng buồn cười hihi
Hề hề, cười gì mà cười.
Hi, mình cũng muốn có người hét lên như thế vì mình hihi
Hề, gơm thiếu gì, thằng Minh ý hây.hề hề.
Linh lườm mình cái rồi ko nói chuyện nữa, 2 đứa im lặng ngồi học. Ra chơi Linh đi đâu ý, mình đang ngồi thì thằng bên cạnh quay sang hỏi:
Ăn chưa mày?
Chưa, tao nhịn. Mình đáp
Đỵt mẹ sao mày kém thế.
Thôi để trưa tao về ăn luôn.
Cái đỵt, ai hỏi mày ăn cơm đâu haha.
Thế mày hỏi gì?
Linh ý. (Nó cười cười nhìn minh)
Cái đỵt mẹ mày hỏi linh tinh
Thế ăn chưa mày? Hehe
Ăn cái lôz ý.
Ơ vậy mày ăn rồi à.
Ko, tao với Linh có yêu nhau đâu.
Đỵt mẹ ông nói phét
Thật. Nói phét mày làm gì.
Sao tao thấy 2 đứa mày thân nhau thế.
Đấy là việc của bố. Ko liên quan đến mày haha
Ơ vậy e nó có người yêu chưa?
Chưa, nhưng mày đỵt đến lượt đâu haha. (mình cười nhìn nó)
Nó ko hỏi gì nữa, quay sang nói chuyện với đứa khác. Mình cũng ngồi im, suy nghĩ linh tinh vậy. Rồi học thêm mấy tiết nữa thì lại được về. Về phòng trọ thì thấy phòng Linh đã mở cửa rồi, chắc Ngọc hôm nay được về sớm. Cất túi với thay quần áo mình khóa cửa đi chợ. Đi qua phòng thấy Ngọc mình nói: Ngọc ơi đi chợ ko?
Hay chị Linh ơi để e đi chợ nha. Ngọc nói với Linh trong phòng
ừ e đi cũng được. Linh nói
Thế là Ngọc ra đi cùng mình, 2 đứa cùng nhau đi chợ, cảm giác vui lắm các bác à, đéo hiểu sao 2 đứa cứ thỉnh thoảng nhìn nhau rồi lại cười cười.:D. Lúc đó mình cứ mong thời gian qua thật nhanh đi, để 2 đứa mình được bên nhau, để mãi như vầy, mãi vui vẻ có nhau.
Đến tối đang ngồi một mình ngồi ăn cơm thì thằng Minh với thằng Thịnh mò sang.
A chào K đẹp zai? Thằng Thịnh nói
Đéo giám, mời 2 a ngồi.
A thằng này hôm nay ngoan, ăn nhầm gì à e.
Làm tí rượu ko 2 a?hehe
Thôi tao xin mày. Thằng Mình nói.
2 thằng mày ko ăn cơm à, mò sang đây làm gì?
Ơ thằng e, khách đến mà chú mày hỏi vậy à?thằng Thịnh nói
Khách như thật vậy hehe. (mình cười nhìn 2 thằng nó)
Mai mùng 8-3, xóm mình tổ chức liên hoan đi mày. Thằng Thịnh nói
Ơ vậy cũng được, 2 đứa mày rủ hết bọn kia chưa?
Chưa, rủ mày đầu tiên.
Ừ, thế đi rủ bọn nó đi.
Rồi, à thằng Thịnh về rủ đi, tao nói chuyện với thằng K tí. (thằng Minh nói)
Vâng 2 a nói chuyện e về. Thằng Thịnh đùa câu rồi về luôn.
Mai mày định tặng gì cho Ngọc? thằng Minh hỏi.
Ơ may mà mày nhắc, ko nhắc tao quên ý, đéo để ý đâu.
Thế mày định tặng gì?
Tao cũng chưa biết, mà mày hỏi làm gì?
Thế mày định lúc nào tặng Ngọc?
Tao chưa biết, nhưng mày hỏi làm gì?
Hay mày với tao tặng cùng lúc đi.
Mày điên à, mày tặng Ngọc làm gì?
À ko, mày tặng Ngọc, tao tặng Linh cùng 1 lúc ý.
Thôi như vậy tao thấy sao ý?
ừ tao cũng thấy vậy?
Thế sao mày còn rù?
Nhưng tao sợ Linh ko nhận quà của tao.
Thế tặng cùng lúc với tao như vậy nó nhận à?
Chắc vậy, khéo đông người Linh ngại mà nhận ý.
Thôi tao chịu mày, tao đéo làm đâu.
ừ mà tao cũng thấy sao sao ý, thôi.
ừ, mà mai liên hoan vào tối chứ gì?
Ko, buổi trưa đi mày.
ừ thôi tùy chúng mày.
ừ, mà cho tao xin 100 nghìn tiền góp ngày mai hehe.(thằng Minh cười rất đểu).
Cái đỵt,hehe, đây. Mình đi lấy tiền đưa cho nó, cầm tiền xong nó biến về luôn. 1 lúc sau Ngọc sang nói chuyện tí, cũng như mọi khi thôi, ko có gì đặc biệt nên mình ko kể nữa.
Sáng hôm sau, đứa nào cũng phải đi học lên gần 12 giờ trưa mới về đủ cả. Bắt đầu cả lũ kéo kéo nhau đi chợ. Mình với Ngọc đi mua rau. Đang đi thì Ngọc nói:
Cấm hôm nay uống rượu.
Ơ, hôm nay liên hoan mà, sao lại cấm.
Thôi vậy, a thích thì đi mà uống. (giả vờ giận đứng lại quay đi ko thèm nhìn mình.hề hề)
Hề hề, thôi a ko uống, được chưa?hi
Nhớ chưa?
Nhớ rồi hihi.
Hi, ngoan hihi.
À hôm nay mùng 8-3 có muốn a tặng gì ko?hi
Hihi.
Đúng lúc đấy 2 đứa mình đi qua hàng bánh rán, mình cười nhìn Ngọc:
E ơi, hôm nay mùng 8-3, a tặng e 2 cái bánh rán nha hihi
Ngọc nhìn quán bánh rán rồi nhìn mình cười cười: Hihi, a tặng bánh rán ớ
ừ hi, thế có nhận ko?
Hihi, nhận hihi. (e ấy cười tươi, yêu thế ko biết.chụt.)
Thế là mình với e ấy vào quán, gọi đúng 4 cái bánh luôn. Ngọc cứ nhìn mình, vừa ăn vừa cười cười, thấy vậy mình nói: Ơ hôm nay ăn ko phải trả tiền nên e đừng ngại mà cười cười như vậy đâu hehe. E ấy thấy vậy lườm, cười nói: Đánh a bây giờ.hi.
Hề hề, ăn đi, hết a gọi tiếp.
Hihi.
Sao e cứ cười mãi vậy?hề
Hihi, chưa thấy ai như a?hihi
Như a làm sao?
E thấy người ta tặng hoa với socola, còn a tặng bánh rán hihi
Hề hề, thế e thích hoa gì a tặng?
Hihi.
Ơ cười là sao?
E chẳng biết nữa, nhưng e thích được a tặng bánh rán hơn hihi. (nói xong cười tươi ^.^)
Ơ lạ nhầy, hề hề.
Hihi, a đúng là khác mọi người.hi
A khác cái gì? Đầy đủ bộ phận cả mà.hề hề.
Hihi. Cái a này.
Thôi e ăn nhanh đi, còn về làm cơm nữa.hi
Hi
Ăn nữa ko a mua?
Thôi, e lo rồi hihi
Thế là ăn xong 2 đứa mình về, trả biết thế đéo nào e ấy cứ vừa đi vừa cười, mình nhìn mà cũng vui vui các bác à. ^.^. Đi được đoạn thì e ấy nói:
Mùng 8-3 tặng bánh rán, e buồn cười quá a ơi hihi.
Hề hề, hay a mua socola tặng nha.hi
Ko, ai bảo thích socola đâu.
Thế sao cứ cười thế?hề
E vui lắm hihi
Hề.
A mà tặng hoa với socola như người khác chắc e ko vui vầy đâu hihi
Hề hề, K đẹp trai phải khác chứ.hề
Hư, nói ko biết ngại hihi
Thế có muốn năm nào cũng được 2 cái bánh rán ko?hihi. (mình cười cười hỏi e ấy)
Hihi.
Có muốn ko cơ mà? Ai bảo e cười đâu.
Hihi, cái a này.
Thế có muốn ko?
Ko biết hihi.
À ko muốn thì thôi vậy?
Hihi, có thì tốt hihi
Tóm lại là có muốn hay ko?
Đã bảo là có thì tốt rồi còn hihi
Hề hề, nói có luôn đi lại còn.hề hề. (vui thế ko biết ^.^)
Hi, cái a này.
Lúc đấy ko biết làm sao mình dũng cảm thế, tự nhiên thấy yêu e ấy quá, vui quá, chuyển túi rau sang tay trái cầm, tay phải tự nhiên lắm lấy tay trái e ấy.@@. E ấy cũng ngại ko nói gì luôn, cả 2 đứa đều cười cười. Cứ như vậy đi được 1 đoạn nữa thì e ấy bảo:
Bỏ tay e ra, mọi người nhìn kìa. (cười cười nói với mình)
Có muốn a bỏ ra thật ko?
Hihi.
Có người bảo mình bỏ tay ra mà lại cứ để mình cầm tay mới lạ chứ haha. Mình cười nhìn Ngọc trêu, Ngọc ngại giật tay ra, bẹo mình.
Haha, đau a haha.
Cái tội trêu e,hihi.
Rồi thì 2 đứa mình cũng về tới xóm trọ, tất cả vào làm một lúc thì cũng xong đồ ăn. Lúc chuẩn bị ăn thì có thêm mấy thằng nữa đến, là người yêu của mấy con phò. Nhìn là biết cũng thường thôi, ko phải dân chơi lắm. Mình nghĩ "chắc quả này lại phải làm tí rượu với các a ấy rồi.hề hề". Bọn mình tập trung ăn ở phòng thằng Minh với Thịnh, tại 2 thằng nó đề suất mà, may phòng rộng lên cũng đủ ngồi hơn chục người. Ngồi xuống hết mình mới để ý bên cạnh mấy thằng nó có vài chai rượu các bác à, chắc ko uống ko được rồi, mình nhìn Ngọc, Ngọc thì đang bê mấy đĩa đồ ăn vào. Xong xuôi tất cả ngồi xuống thì Ngọc ngồi bên cạnh mình, mình ghé xát tai Ngọc nói luôn: Hễ chúng nó mời thì a uống nha. Vừa nói xong đã bị bẹo ngay 1 phát vào đùi. Mấy thằng kia bắt đầu rót rượu, thiếu chén lên mình chạy về lấy luôn. Vừa mới mang chén sang vừa kịp ngồi xuống thì Ngọc nhìn bảo: Thích nhầy. Mình chỉ cười hề hề cái rồi thôi, ko giám nói gì. ^.^. Chúng nó rót xong mỗi người 1 chén rượu thì bắt cả mâm cùng cạn chén đầu, mình thì ko sao nhưng lo Ngọc và Linh ko uống được. Thế là mình bảo để mình uống hộ luôn 2 người thì ngay lập tức con Hằng nói: Thế K uống hộ luôn cả mâm đi nha. Mọi người đang vui nên mình nhịn ko nói gì nữa, tất cả nâng chén. Uống xong quay sang nhìn Ngọc mà thấy khổ sở, mặt thì nhăn nhó, chạy đi lấy ca nước uống. Mấy con kia thấy vậy cười, mình tức nghĩ: "thôi đệt mẹ chúng mày, tí bố cho chúng mày chết". Và bắt đầu mấy con phò giới thiệu người yêu, cứ 1 phát giới thiệu là mời cả mâm làm 1 chén, mình quay sang thấy Ngọc và Linh đang nhăn nhó mà buồn cười lên mình xin phép uống hộ luôn. May mà cả lũ kia chúng nó đồng ý. Thấy mình uống nhiều Ngọc chỉ biết nhìn vậy, ko nói gì cả, biết ko thể từ chối bọn nó được lên cứ gắp thức ăn cho mình, bắt mình ăn hết.@@.
Để ý thì thấy người yêu em Hằng cũng to hơn mình tí, ko biết uống thì thế nào. À về khoản đẹp trai thì ko đủ tuổi so với mình.hề hề.^.^. Đang ăn thì mấy con kia nó bảo: Hằng mời K cái đi.
Thấy vậy nó rót luôn rồi nói: Coi như uống xong thì bỏ qua mọi chuyện nha K. Mình vui vẻ đồng ý luôn. Uống xong mình còn mời lại nó chén nữa và bắt tay cái cơ mà.hề hề. Vừa bỏ chén xuống cái thì đến lượt thằng người yêu nó nói: Thực sự thì hôm trước mình cũng biết chuyện cãi nhau giữa K và Hằng, nhưng thôi hôm nay đến đây thì mình mời K chén coi như bỏ qua, thế là nó lại rót rượu, mình chơi luôn, sợ đệt gì, bộ đội mình còn dẹp được nữa là mấy thằng này.hề hề. Rồi mình mời lại nó chén. Xong thì lại đến lượt 3 thằng còn lại mời mình, thấy mình uống nhiều Ngọc nói:
Sao mọi người ko mời 2 ông kia ý.
Mấy đứa cười cười rồi nói: Bênh nhau kìa.
Ngọc ko nói gì nữa, nhìn mình. Mình thì thấy vậy càng sung sức, càng muốn thể hiện.hề hề. Uống có tí vậy ăn thua gì. Xong mình còn mới lại chúng nó nữa cơ mà. Vừa mời chúng nó xong phát Ngọc đã lấy cho mình bát cơm bắt ăn. Bọn nó thấy vậy phì cười, mình thì ngại ngại bảo: A đang uống rượu mà. Ngọc lườm: Có ăn ko hả?. Thế là mình cười cười nói: Thôi xin phép ae mình ăn bát cơm đã. Mấy thằng kia thấy vậy cũng cười cười bảo: Thôi nghỉ ăn tí. Mấy con kia lại quay ra trêu thằng Thịnh với Minh là 2 chiến sỹ phá mồi làm cả bọn lại phì cười. Mình vừa ăn cơm xong thì thấy thằng người yêu con Hằng cầm chén rượu mời Ngọc: E là người bé tuổi nhất ở đây, a xin mời e 1 chén.
Ngọc chưa kịp nói gì thì mình nói: Thôi Ngọc ko uống được, mình xin phép uống hộ. Nói xong mình cầm cái chén lên.
Thằng kia: Ơ đây là mình mời riêng Ngọc cơ mà, mình nghĩ lên để Ngọc uống thì đúng hơn.
Mấy con kia lại nói chen vào: Đúng đấy, để e nó uống đi K.
Ngọc nhìn mình nói: Thôi a để e uống cũng được. 1 chén thôi mà, e ko sao đâu.
Mình kệ, Ngọc uống làm sao được, uống say lại mệt, ko cho uống. Mình nói: Thôi như vầy nha, ai cũng biết là Ngọc ko uống được, vậy mình xin uống hộ, ai mời uống 1, mình xin uống 2. Thấy mình nói vậy, bọn lôz kia thích quá đồng ý luôn. Định cho mình gục đây mà. Ăn lôz nha các bạn. Thằng người yêu con Hằng vừa mời mình xong phát, 3 thằng người yêu 3 con còn lại mời luôn. Mình biết ngay mà, cái văn này gặp nhiều rồi, định quây đây mà. Nếu để e Ngọc uống thì ko xong với chúng nó rồi. Nhưng mình kệ, chơi tuốt luôn, uống có tí thấm tháp gì các bác nhầy. Hề hề. E Ngọc thì cứ xị mặt ra nhìn mình vậy, chẳng biết nói gì, mình đang uống mà nhìn e ấy cũng buồn cười, lại thấy vui vui, uống càng sung.hề hề. Hết mấy thằng kia mời xong thì lại đến mấy con kia, đệt mẹ chúng nó uống rượu kiểu đó các bác bảo có chấp nhận được ko. Thấy vậy Ngọc bực bảo: Sao các a các chị cứ ép a ấy vậy.
Linh thì bảo: Hay mời 2 ông kia đi mấy bà, K uống nhiều lắm rồi đó.
Mấy con kia nói: Vậy K uống 1 chén 1 lần cũng được. Đang vui mà.
Chúng nó tưởng hạ được mình các bác à hehe. Mình nhìn chúng nó rồi nói: Ok ok, đang vui mà, ko sao đâu.
Mấy con kia: Đúng đúng, K nói đúng.
Ngọc thì phụng phịu lườm mình. Mình thì nhìn thấy còn có 1 chai rượu nữa nên hò 2 thằng chiến sỹ phá mồi kia đi mua thêm, thằng Thịnh chạy đi mua luôn.
Mình uống với 4 con kia 4 chén, uống xong 4 con đấy còn đòi bắt tay Ngọc phát nữa cơ mà.^.^. Thế là lại nghỉ ngồi ăn với nói chuyện tí. Ngọc cứ bắt mình ăn cơm, thế là lại cố gắng và hết bát cơm rồi chiến tiếp.hề hề. Ăn nhanh hết bát cơm thì cũng đúng lúc thằng Thịnh mang rượu về, bây giờ là lúc mình cho mấy thằng kia bay đây.hề hề. Đang chuẩn bị uống thì thấy Ngọc lườm lườm mình, mình mới để ý thì thấy tay con Thảo cứ để ở trên chỗ đầu gối mình, chắc nãy mải uống với ăn nên ko để ý, với lại chắc nó cũng vô tình thôi. Mình cười cười nhìn Ngọc thì e ấy đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, mình cũng đi theo. Bọn kia đang mải nói phét ko để ý gì cả.hề hề. Chạy vào thì e ấy lườm bảo:
Vào đây làm gì?
Hề hề, sao tự nhiên lườm a.
Chắc ngồi bên cạnh người đẹp thích lắm nhầy? (lườm)
Hề hề, thích gì đâu. Đang mải uống mà.
Hừ, còn để người ta sờ vào đùi nữa chứ.hừ. Ngọc nói xong bẹo vào tay mình cái.
Á đau a, đầu gối chứ đùi à.
Hừ, còn cãi nữa.
Hi, thôi ra đi, ko bọn nó để ý.
Hừ, a uống nhiều rồi đấy.
Hi, mới có tí.
Hừ. Thôi ra đi.
Thế là mình với Ngọc cùng ra, thấy 2 đứa mình bọn nó cười trêu. Mình thì cười cười, Ngọc thì chẳng nói gì, ngồi xuống bên cạnh mình. Mình bắt đầu bài phát biểu,hehe: Bây giờ như thế này, Ngọc, Linh, Thịnh, Minh ko uống được rượu thế lên mình xin phép thay 4 người này mời 4 bạn đây mỗi người một chén, riêng ai uống chén mình mời thay cho Linh và Ngọc thì làm 2 chén cho công bằng. Thấy bài phát biểu hùng hồn của mình, tất cả các bạn nhìn chằm chằm luôn. Hề hề. Ngọc bảo: A say rồi đấy, thôi nghỉ đi.
Hi, e ngồi im đi, đang vui mà. Mình nói
Được rồi.ok. Mình thích bạn rồi đấy. Thằng người yêu con Hiên nói.
Còn mấy con phò kia nhìn nhau cười nhạt, đệt mẹ nó nghĩ mình say các bác à. 
Thế là mình rót rượu mời từng thằng một. Mỗi thằng 6 chén. Xong 1 thằng thì lại bỏ chén xuống nghỉ gắp vài miếng và húp tí canh rồi chiến tiếp. Cứ như vậy mình hy vọng là cho từng thằng gục luôn. Mình uống phát đúng 24 chén. Vẫn nhớ như in, ko sai tí nào. Uống xong như cháy cổ ý. Bác nào luyện tới cảnh giới đó chưa? Hề hề. Uống xong lo bụng luôn. Nhưng để ý thấy mấy thằng kia cũng được phết, thấy chúng nó đơ đơ chứ chưa gục. Buồn cho 1 kế hoạch thất bại.hề. Mình định uống tiếp nhưng biết nếu uống nữa mình gục trước bọn nó ngay, 1 sao mà hạ được 4. Với lại thấy uống nhiều rồi nên ai cũng bảo thôi ăn đi rồi nghỉ, thế là mình bắt tay 4 thằng nó cái rồi ngồi nói chuyện tí. 1 lúc sau thì mọi người đứng lên thu dọn, xong ở lại phòng ngồi nói chuyện 1 lúc thì ai về phòng lấy. Riêng mình được Ngọc "nghi" là say lên đi về phòng cùng.hề hề.
Về tới phòng e ấy nói: A uống nữa ko e đi mua rượu.
Hề hề. Mình cười
Cười gì mà cười, say rồi đấy.
Hi, say gì mà say.
Uống sướng ko?hừ. Lườm mình
Hi, sướng gì chứ, nóng cháy cổ ý.
Hừ, thế sao mà uống nhiều thế.
Thì mấy thằng nó cứ ép hây.
Thế sao a còn mời lại làm gì?
Ko mời lại nó ko sợ.hề hề.
Hừ, uống bao là nhiêu vậy.
Hề, ko có vấn đề gì.
Thôi a ngủ đi, e về đây.
Ừ, a cũng thấy buồn ngủ rồi, e cũng về ngủ đi.
Vâng. Thế rồi Ngọc về luôn. Mình thì phê phê nằm ngủ lúc nào cũng ko hay.hề hề.
Ngủ giấc mãi hơn 8 giờ tối mới dậy, dậy mà cứ muốn nằm trên giường vậy. Đang nằm nghĩ linh tinh 1 lúc thì thấy Ngọc mở cửa sang.
Ơ sao e mở được cửa vậy?
Chiều a say có khóa cửa đâu mà mở.
Hi. Mà a say đâu.
Hừ, ngủ luôn tới 8 giờ mới dậy rồi còn.
Hi, buồn ngủ thôi.
Thôi a dậy đi, e lấy cháo cho mà ăn, trưa còn nhiều thức ăn lên mọi người cho vào nấu cháo hết.
ừ, hề, thế mấy thằng kia còn ở lại ko?
Ko, về hết rồi.
Hề hề.
Chắc quý các bạn đấy lắm à?
Hihi.
Thôi dậy đi. E sang lấy cháo cho. Nói xong Ngọc đi luôn. Mình thì mò dậy rửa mặt mũi cho tỉnh. Lúc sau thì e Ngọc sang, mang luôn cho 2 bát tô cháo luôn.@@.
Sao e mang nhiều thế, 2 bát ăn sao hết. Mình nói
A ko ăn thì e mang về nha.
Hi, nhưng sao e lấy nhiều thế
Thế có ăn ko?
Có hihi.
Hi, tưởng ko ăn hihi
Hi, ai dám chứ.
Hihi, thôi a ăn đi. Nói nhiều.
Hề.
Thế là mình ngồi ăn luôn, công nhận chiều uống nhiều rượu lên cồn cào hết cả ruột, đang đói vớ được cháo nóng ăn thấy thích phết.hềhề. Mà ko biết ai nấu, cũng ngon lên 2 bát mình cũng xử lý xong xuôi hehe.
Hi, sao bảo nhiều cơ mà. Ngọc cười cười hỏi
Hề hề, cháo ngon phết, ai nấu vậy e.
Ông Minh hay Thịnh ý, 1 trong 2 ông ý.
Ơ 2 thằng này ngon.hi.
Mà mấy chị kia khen a uống rượu giỏi đấy.
Hề hề, e thấy chưa.hề hề.
Thích à? E ấy chịt tay vào eo mình, chuẩn bị bẹo.
Ko. Thích gì chứ.hi
Tưởng thích? (lườm)
Hihi, chỉ có 1 người khen a mới thích thôi.hề.
Thấy mình nói vậy. Đang lườm tự nhiên Ngọc cười cười nhìn mình.
Ơ tự nhiên cười gì vậy? Mình hỏi
2 cái bánh rán hihi. Ngọc cười nói
Hihi, vui thật ko đấy? hay cười đểu trêu a đấy.
Hừ, đểu cái gì mà đểu. Nói xong bẹo ngay cho mình 1 phát vào eo. Đau chảy nước mắt.
Ui đau thế. Mình kêu
Cho a chết, cái tội hay nghĩ linh tinh linh. Nói xong tự nhiên Ngọc lại phì cười.
Ơ sao tự nhiên lại cười nữa vậy?
Cái nhẫn hihi, a K hấp hihi
Hề. (mình vẫn đớ ko chịu được ^.^)
Thôi e về học đây, mai trường thi thử.
ừ, thôi e về đi, học hành cẩn thận nha, đừng có mà nghĩ đến a lúc học đấy.hề
Hư, ai thèm nghĩ a chứ. (cãi ^.^)
Hi, đấy là a nói vậy,hề.
Hihi, thôi e về đây. Nói xong Ngọc về, cầm giúp 2 cái bát về luôn. Lúc sau thằng Minh mò sang, nói chuyện với mình về vụ hôm nay tặng quà cho Linh, thôi vụ này ko liên quan, mình xin cắt.hề hề.
Rồi thì thời gian cũng trôi qua, mình với Ngọc thì vẫn thế. Mình rất muốn nói với e ấy câu: A yêu e nhưng trả biết sao mãi ko nói được. Bao nhiêu cơ hội mà mình bỏ lỡ, có lẽ là chưa sẵn sàng chăng. À mà thời gian trôi qua ở đây là mấy ngày ý nhá, ít thôi, chứ ko phải mấy tháng đâu, các bác đừng nghĩ thế. Cũng thấy lâu lâu mình chưa về quê lên định sáng thứ 6 về, tối hôm trước khi về ngồi nói chuyện với Ngọc tí thì tự nhiên đòi mượn điện thoại, mình đưa luôn, chắc kiểm tra danh bạ hay tin nhắn ý mà.hề. Cầm điện thoại tí thì trả mình rồi e ấy bảo: Thôi a ngủ sớm đi, sáng mai còn phải về chuyến sớm. Và ko quên dặn à chính xác là cấm: Về quê ko được uống quá 3 chén mỗi bữa. Mình cười rồi "ừ" 1 cái thì e ấy mới chịu ra về.
Sáng hôm sau mình dậy sớm bắt xe ôm ra bến Giáp Bát để về chuyến sơm nhất luôn. Đi khoảng 3 tiếng thì về tới nhà. À may mà uống thuốc say xe ko có mình chết mất. Đéo hiểu sao hồi đó mình uống rượu khỏe thế mà lại bị say xe mới nhục chứ các bác.hề. Về đến nhà, nhìn thấy bố mẹ đang đứng trước cửa mà vui ko tả được, cái cảm giác vui đấy lạ lắm, vui hơn tất cả nhưng gì đã trải qua. Đi học mới hiểu rõ gia đình quan trọng đến mức nào. Vào nhà cất đồ đạc với thay quần áo nghỉ ngơi, nói chuyện với bố mẹ tí thì đi tắm. Sinh viên đi học tắm thì toàn phải đun nước lên về nhà có bình nóng lạnh tắm thích thật, đứng kì gét mà mỏi cả tay.hề hề. Tắm xong thì bố mẹ bảo sang chào ông nội cái, cũng lâu rồi chưa về. Mình sang chơi với ông tí thì về, bố mẹ lại bảo lên bà ngoại ăn cỗ, sướng quá, về đúng ngày tốt hehe. Lên thì thấy các a ngồi sẵn rồi, mình nhảy vào ngồi luôn, lâu lắm rồi chưa uống rượu với các a. Đúng là lúc đó cảm giác thấy ấm cúng thật, ae ngồi kể chuyện với nhau vui quá, cứ lôi chuyện hồi bé ra kể xong lại uống chén rượu, lại trêu nhau. Vui như tết. Đang vui thì tự nhiên điện thoại mình kêu, tại cái quần gió túi thủng lên cầm tay, lúc lên đây ngồi vào mâm thì vứt ở giường nên phải nhờ ông a lấy hộ. Ông ấy vừa với cái điện thoại của mình vừa bảo: Chắc người yêu gọi kiểm tra đây, để xem nào. Nói rồi ông ấy nhìn xem ai gọi, tự nhiên ông ấy cười cười bảo: Ngọc của K cơ à, chú mày được lắm haha. Mình đéo hiểu nên chộp luôn cái điện thoại xem sao, xem thì thấy "Ngoc cua K hi" đang gọi, mình vẫn đéo hiểu nên chạy ra ngoài bấm nghe để xem có đúng phải Ngọc ko thì thấy có tiếng của Ngọc: Đang ở đâu đấy, về sao ko gọi cho e. Tự nhiên mình vừa cảm thấy hạnh phúc, vừa cảm thấy buồn cười lên phì cười to, mấy ông a thấy vậy bảo: Người yêu gọi vui thế à e?. Mình kệ, cứ đứng cười. Ngọc thì nói: Sao a cứ cười vậy, nói gì đi.
Nhớ lúc đấy cười sảng khoái lắm, trả biết sao vừa cười mà nước mắt mình vừa chảy ra, có lẽ đó là lúc mình đã quên được con nhox và đã giành hết tình yêu cho Ngọc – người con gái đã làm trái tim mình hạnh phúc. Thấy mình cứ cười vậy Ngọc quát: Cười gì mà cười, thôi nha. Nói xong tức cúp máy luôn. Mình liền gọi lại, nhưng vẫn ko kiềm chế được, lại cười, Ngọc ở đầu dậy bên kia chắc ko hiểu lên quát to: Đừng cười nữa xem nào. Mình cố nhịn rồi nói: Ngọc của K mới kinh chứ xong lại cười to. Chắc lúc đó Ngọc cũng hiểu được rồi lên cả 2 đứa cùng cười. Mà sao lúc đó nước mắt của mình chảy ra nhiều thế ko biết, vừa cười vừa lau nước mắt, đéo hiểu sao lại vậy:D. Cười 1 lúc thì Ngọc bảo:
Làm sao?hi
Hôm qua thấy mượn điện thoại a đã thấy lạ rồi haha.Mình cười nói
A mà cười nữa e cúp máy ngay đấy.
Haha, ừ haha
Đấy, thích cười ko hả?
Hi, a ko cười nữa, mệt rồi.
Hi.
Giờ a đang hạnh phúc lắm e à, cảm ơn e nha.
Hi, a nói gì đấy.
Ngọc ơi.
Gì a?
Giờ a rất muốn nói với e câu này, nhưng thôi, a muốn gặp trực tiếp e để nói.
Thôi a nói luôn đi, qua điện thoại cũng được mà.hi
Ko, giờ a đang hồi hộp lắm, muốn nói trực tiếp với e câu này quá rồi. Chủ nhật a lên a nói.
Câu gì thế a?
Thôi e đừng hỏi nữa, giờ a nóng ruột quá rồi, muốn gặp e quá Ngọc ơi. (tự nhiên nói đến chữ Ngọc ơi mình lại hét to)
Hihi, a nói vậy e cũng muốn gặp a.hi
Khéo tối nay a ko ngủ được mất, tự nhiên muốn gặp e quá.
Hihi
Cười cái gì mà cười.
A làm e cũng hồi hộp theo rồi đây này.hi
Hi, thôi cúp máy nha, giờ a chẳng biết nói gì cả, a chỉ muốn gặp e thôi.
Hi, mà có uống rượu ko đấy?
Hi, có.
Ko được uống quá 3 chén đấy nhớ chưa hả?
Rồi, hình như a mới uống đúng 3 chén ý.hi
Hi, thôi a vào ăn đi.
ừ.hi. Thôi nha
à mà a ơi, a định nói gì vậy? ko nói luôn được à?hihi
Ko, cái này chỉ gặp trực tiếp mới nói được thôi.hi
Vâng. Thôi nha, a ăn đi.
ừ, e cũng ăn đi.
Nói xong mình cúp máy mà trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái lắm. Cuối cũng cái cảm giác này cũng trở về với mình. Mình lại vào ăn với mấy ông a, nhưng tuyệt đối ko giám uống chén rượu nào.hề. Chẳng biết sao từ lúc đó mình ko thể tập trung được, làm gì cũng nghĩ đến chủ nhật lên gặp Ngọc, thế nên chờ ngày thứ 7 qua đi dài đằng đẵng, đã thế tối thứ 7 lại khó ngủ nữa chứ. Và cuối cùng thì cũng đến sáng chủ nhật, mình dậy sớm bắt xe lên Hà Nội chuyến gần 5 giờ sáng luôn.@@. Bố mẹ thấy lạ hỏi thì mình bảo lên sớm có việc ở trường.hề hề. Ngồi trên xe mà lòng háo hức như trẻ con, muốn gặp Ngọc quá rồi, chờ tới 7 giờ sáng thì điện thoại cho Ngọc xem dậy chưa:
Alo, dậy chưa hay đang ngủ?
E dậy từ lúc 6 giờ,hihi, a sắp tới chưa?hi
Rồi, à mà sao dậy sớm thế?hi
Hihi.
Tối qua a khó ngủ cực hihi. Muốn gặp e quá.
Hihi. A làm e hồi hộp quá.
Hi, mà e đánh răng rửa mặt sạch sẽ nha.hề hề.
Hi, cái a này.
Hi, thôi nha. Khi nào tới a gọi.hi
Vâng.hi
Thế là cúp máy. Ngồi trên xe chờ mà khó chịu quá, lúc đấy ko hiểu sao chỉ muốn hét lên thôi các bác à.hề hề.
Tới bến mình bắt xe ôm về xóm trọ luôn, về phòng thấy phòng Ngọc mở cửa rồi, thấy có tiếng động Ngọc ra: A tới nơi rồi à.
ừ, mà e cứ vào phòng đi, khi nào a gọi điện thoại thì sang a bảo cái này nha.hi
Hi.vâng. (e ấy cười ngại quay đi)
Thế là mình vào phòng rửa mặt mũi, tay chân, ko quên đánh răng lần nữa cho răng miệng thơm tho hehe. Xong xuôi lấy điện thoại gọi cho Ngọc bảo sang phòng a nói chuyện tí, Ngọc vâng rồi cúp máy luôn. Sao mà nhớ lại cái giây phút ấy mình hồi hộp thế, cứ chờ cái cánh cửa phòng mình mở mà tim đập thình thịch. Và rồi e ấy cũng sang, mình bảo: Thôi e khép cửa vào đi ko lạnh. E ấy quay ra khép cửa rồi quay vào đứng nhìn mình. Đéo hiểu sao trước lúc đó mình đã chuẩn bị tinh thần sẵn cho tình thế này rồi mà vẫn run kinh khủng, tự nhiên thấy đầu óc trống trải ko biết nói gì.@@. Tự nhiên Ngọc nói: A đi sớm đã ăn uống gì chưa. Và lúc đấy đã lấy lại được bình tĩnh, mình nhìn thẳng vào mắt và rông tới chỗ e ấy, 2 tay bỗng ôm lấy e ấy vào người. E ấy thì bất ngờ nói: Ơ a làm gì vậy, bỏ e ra. Vừa nói vừa giẫy, nhưng ko đẩy mình ra.hề hề. 2 tay đang ôm vậy thì mình dịch người ra, tay giữ lấy người và nhìn thẳng vào mắt e ấy, e ấy thì ngại nhìn đi chỗ khác. Mình nói: Ngọc ơi, thì e ấy mới dám nhìn thẳng vào mắt mình. Mình nói tiếp: A yêu e nhiều lắm và hôn luôn vào môi e ấy. Đã từ rất lâu rồi mình ko được hôn lên hôm nay hôn Ngọc thấy cảm giác ngọt ngào thật. Ngọc thì cứ đứng im vậy, còn mình thì ôm chặt e ấy vào lòng, mỗi lúc lại càng chặt hơn, mồm thì cứ hôn e ấy. Được 1 lúc thì mình ngừng lại, hỏi Ngọc: Thế có yêu a ko? Ngọc ngại đỏ mặt cười cười ôm lấy mình. Cả 2 đứa im lặng ôm nhau. Cảm giác thật thoải mái và hạnh phúc. Đang ôm thì bất chợt Ngọc ôm chặt vào cổ mình và nói: E cũng yêu a nhiều lắm, a K hấp của e hihi. Mình nghe thấy thích quá, lại ôm hôn e ấy.:D. Hôn được 1 lúc thì hỏi Ngọc: E thấy hôn thế nào?. E cười cười bảo: Thấy nó cứ làm sao ý hihi. Rồi lại ôm mình. Và đệt mẹ cơn dâm của mình bắt đầu nổi lên, mình ôm chặt e ấy và cho e ấy dựa vào tường, mình bắt đầu mút môi và dùng lưỡi. E ấy thì cứ đứng đơ ra, chẳng biết làm gì, mình thì cứ mút môi với lưỡi vậy, nhiều lúc mình mút lưỡi e ấy chặt quá, e ấy kêu đau, mình lại thả ra rồi mút tiếp.hề hề. Được 1 lúc lại hỏi Ngọc: E thấy hôn thế nào?hi. E ấy thì bảo: A làm e rát cả lưỡi. Mình kệ, 2 đứa cứ ôm nhau hôn tiếp. Lần đầu ai chẳng vậy.hề hề.
Và ko chịu dừng lại ở đó, đôi bàn tay mình bắt đầu hành động, tại lâu ngày ko được chạm vào người con gái lên lúc đó đầy phấn khích. Tay mình bắt đầu chuyển từ ôm eo lên xoa lưng e ấy, cứ xoa từ eo lên lưng vậy. Nhưng xoa nhiều nhiều thế cũng chán, mình liều phát chuyển tay từ eo xuống xoa mông e ấy. Đang hôn thấy vậy, e ấy dật môi ra nhìn mình chằm chằm, xin thề với các bác chứ lúc đó mình run gần chết, khéo e ấy nghĩ mình là thằng đểu rồi cho ăn phát tát thì ăn đéo. Thấy e ấy nhìn, tay mình để im, mồm lại hôn e ấy tiếp, may mà e ấy ko nói gì, nhắm mắt hôn mình. Tay mình bắt đầu xoa xoa mông thì bất ngờ e ấy bẹo vào eo mình phát, mình cố chịu và cứ hôn e ấy, lưỡi di chuyển nhiệt tình để đánh lạc hướng. Hề hề. Lúc đó ko biết từ bao lâu rồi ko được xoa mông con gái lên cảm giác kích thích cực độ, mình vừa hôn vừa xoa mông e ấy như vậy lên rất phấn khích, tay cứ xoa từ mông lên lưng vậy. Giờ kể lại cho các bác mà còn thấy thích cái cảm giác lúc đó.hề hề. Và bàn tay ko chịu dừng lại ở đó, cũng tại cơn dâm chứ ko phải tại mình nha các bạn ^.^, đang xoa xoa lưng thì mình chợt đánh liều định cho tay ra đằng trước sờ ngực, đôi bàn tay vừa mới mò mò ra chứ đã sờ được gì đâu thì đột nhiên, Ngọc lấy tay xoắn mạnh tai mình, kéo xuống. Mình đau quá kêu lên: A a đau anh.
Đau à, cho a chết nài. Cái tội tay chân linh tinh. Vừa nói Ngọc vừa xoắn tai mình.
A a đau anh. Mình vừa cầm lấy tay Ngọc vừa kêu
Cái tội linh tinh nài. Ngọc lại xoắn tai mình.
A a, tha anh đi Ngọc ơi, đau quá.
Chưa ai được động vào e như a đâu, thích linh tinh nài. (cứ vậy xoắn tai)
A đau anh.
Cái tay nài, cái tay. Vừa nói Ngọc vừa xoắn tai mình.
Đau anh.
Tự nhiên Ngọc chịt tai mình rồi kéo vào giường, xong tay trái vẫn xoắn tai mình, ấn đầu mình xuống giường.
Có giám linh tinh nữa ko hả? Ngọc nói
Ko, ko, tha anh đi đau quá.
Cái tội nài. Vừa nói Ngọc vừa lấy cùi trỏ tay phải đánh vào lưng mình.
Á đau anh, e đánh đau thế. Mình kêu
Cái tay nài, cái tay nài. Lại xoắn tai mình mấy cái, xong lấy cùi trỏ đánh tiếp vào lưng.
Tha anh đi vợ ơi, tha đi.
Có thích linh tinh ko hả? tay vẫn xoắn tai mình
Ko, ko. Tha anh đi
Cái tội tay chân linh tinh nài. (nói xong Ngọc bỏ tai mình ra, lấy cùi trỏ 2 tay đánh vào lưng mình:D)
Thấy vậy mình cố sức đứng dậy, ôm chặt lấy e ấy, vừa ôm vừa thở dốc, mệt kinh khủng. Giờ kể lại mà còn đang thấy sợ sợ, công nhận lúc đấy mình chịu đòn giỏi thật. Hề hề:D.
Thấy mình thở dốc thì e ấy hỏi:
Mệt ko?
Mệt.hi
Thế sao còn thích linh tinh hả?
Hihi.
Có dám nữa ko hả? (quát)
Ko hihi, vợ nóng tính quá.
Tay với chẳng chân, cái tội linh tinh cơ.
Hihi, mệt quá.
Cho chết. Ngọc nói xong ôm chặt lấy mình.
May mà mình cũng hồi sức nhanh, tay trái ôm eo, tay phải xoa xoa đầu e ấy rồi lại từ từ hôn e ấy tiếp, đang hôn thì e ấy tự nhiên nói: Liệu hồn cái tay đấy nha. Mình cười cười rồi lại ấn môi e ấy vào hôn. 2 đứa cứ đứng im ôm hôn nhau như thế, nụ hôn ngọt ngào đầu tiên của vợ chồng mình. Chụt chụt chụt.
-----
Còn nữa... Và cũng đến lúc nước mắt của 2 đứa mình tập tành rơi...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Drop - Vợ yêu ơi, anh yêu em nhiều lắm!
Drop - Vợ yêu ơi, anh yêu em nhiều lắm!
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, truyen voz, truyện hay voz, anh yêu vợ, vo yeu oi anh yeu em nhieu lam full, vo yeu oi, anh yêu em, vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm full
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyR9wJJZJQjNbV4hB8iOEWbntQQZkgTI12E0URG9uStrD6IUVvsg6ms5SqiiUh5w_UHHxOG5RWW1zf6Iv8EboOoxAhF3k6Getg21siEJRB-xxjESodcjFKxKvq7-RDOgQAGTuH40zNXUA/s1600/voyeuoianhyeuemnhieulam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyR9wJJZJQjNbV4hB8iOEWbntQQZkgTI12E0URG9uStrD6IUVvsg6ms5SqiiUh5w_UHHxOG5RWW1zf6Iv8EboOoxAhF3k6Getg21siEJRB-xxjESodcjFKxKvq7-RDOgQAGTuH40zNXUA/s72-c/voyeuoianhyeuemnhieulam.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/vo-yeu-oi-anh-yeu-em-nhieu-lam.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/09/vo-yeu-oi-anh-yeu-em-nhieu-lam.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-