Tôi là gái dịch vụ

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tôi là gái dịch vụMột câu chuyện đời cảm động đầy truân chuyên, đau đớn, tủi nhục của cô gái 9x giấu mặt với tiêu đề "Tôi là gái dịch vụ" đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn chị em phụ nữ.
Chồng cũ của tôi là công an và trước khi đi đến con đường hiện tại, tôi là 1 người phụ nữ của gia đình, chúng tôi yêu nhau được 2 năm thì cưới, gia đình a cũng phản đối vì tôi k có nghề nghiệp nhưng cuối cùng cũng phải cho chúng tôi lấy nhau vì anh yêu tôi rất nhiều. Có thể nói là sống chết để lấy được tôi, chúng tôi yêu nhau nhiều lắm, lấy nhau về tình cảm lại càng mặn nồng hơn. Tôi sn 1992, anh 1989. Có thể nói tôi là 1 ng khá xinh xắn và hấp dẫn (mọi người nhận xét như vậy) vòng nào ra vòng ấy, lấy chồng vào lại càng hấp dẫn hơn vì được chồng chiều và "gái phải hơi trai như thài lài gặp cứt chó". Eo nhỏ mông cong ngực đẹp (không ảo tưởng đâu vì đó là sự thật). Chúng tôi cưới nhau năm 2014. Cưới được 1 năm mà tôi vẫn chưa có thai, bố mẹ chồng tôi cũng sốt ruột nên bắt tôi đi khám vì sợ tôi k có con được. Nghĩ cũng tủi thân chứ, cũng sợ chứ vì nhỡ đâu mình k thể sinh con cho anh ấy được đó cũng là 1 tội lỗi lớn rồi. Suy nghĩ mãi tôi với anh quyết định đi khám dù sự thật có đau đớn cỡ nào đi chăng nữa. Kết quả tôi bình thường nhưng anh thì không có tinh trùng. 2 vc chỉ biết ôm nhau khóc, hụt hẫng và suy sụp. Về nhà anh chẳng nói chẳng rằng, bỏ cơm 2 bữa liền, tôi biết anh buồn lắm, nhưng cũng chỉ giữ được trong lòng chẳng biết chia sẻ với anh kiểu gì. Tôi đề nghị anh nhận con nuôi nhưng anh nói cần suy nghĩ. Tôi cũng chỉ biết khóc và ôm anh. Bố mẹ chồng tôi chưa biết chuyện, cứ gặng hỏi mãi. Tôi sợ bố mẹ k chấp nhận nổi vì ck tôi là con độc đinh trong dòng họ, nên tôi nói là k sao, có thể trời chưa cho con đến với gđ...
6 tháng nữa trôi qua, tôi vẫn thế, vẫn xinh vẫn hấp dẫn và vẫn k thể có thai. Bố mẹ chồng thì cứ hỏi mãi, mẹ chồng tôi cứ thấy con dâu đi mua bvs là lại thở dài.
Tháng 10 năm 2015, chồng tôi đi công tác ở vùng biên giới lạng sơn, nghe a nói là đi làm công an nằm vùng bắt tội phạm buôn bán trẻ em. Phải đi hơn 1 tháng, tôi muốn đi theo nhưg bố chồng tôi k cho tôi đi. Bảo tôi cản trở anh làm việc nên tôi đành ở nhà. 1 tháng 8 ngày a đi vắng là những chuỗi ngày nhục nhã của tôi. Buôi tối thứ 2 a đi cuộc đời tôi đã sang trang mới rồi.
Tối hôm đó đang ngủ, thì bố chồng tôi vào phòng (dùng khoá sơ cua để mở cửa chứ k gõ cửa để vào), tôi giật mình hỏi bố vào phòng con có việc gì mà muộn thế Ạ? Ông chẳng nói gì, chỉ đóng cửa phòng tôi rồi lại cuối giường tôi ngồi xuống. Tôi cũng ngồi dậy, kéo chăn lên che người (đi ngủ tôi chỉ mặc váy ngủ và silip). Thấy ông k nói gì tôi hỏi lại:
- Bố có chuyện gì vậy ạ?
Ông cứ nhìn tôi, linh tính của phụ nữ mách bảo tôi mình đang là con mồi của 1 con sư tử háu đói (mẹ chồng tôi bị viêm tai giữa chữa mãi ms khỏi nên rất nặng tai, bà cũng 49t rồi nên cũg đã mãn kinh). Tôi bật điện ság lên rồi bảo
- Bố mệt thì để con đi gọi mẹ đưa bố về phòng nghỉ.
Nói xong tôi đứng dậy định chạy nhanh ra mở cửa để thoát thân nhưng k kịp, ông kéo tôi lại và ngấu nghiến tôi như con một con thú. Tôi hét lên ông lấy tay bịt mồm tôi lại. Xé rách hết quần áo tôi, phận con gái tôi chống cự không được, dùng cố sức bình sinh để chạy thoát nhưng ông ta đánh tôi. Vừa đánh vừa chửi "Đm con đĩ, đẹp làm đéo gì đẻ thì đéo biết đẻ, mày chạy à? Chạy đi tao xem" cứ mỗi câu nói là 1 cái tát như trời giáng vào mặt tôi. Chẳng chạy được nữa thôi cứ buông lỏng mà hưởng thụ, sướng còn hơn chống cự mà bị đòn. Nước mắt chảy dài nhưng có trôi đi đưoc nỗi nhục bây giờ đâu. Chỉ biết nhắm mắt cắn môi mà chịu đựng. Ông lấy tấm áo rách mới xé nhét vào mồm tôi, trói chân tay tôi lại rồi mặc sức hành hạ tôi, tối đó, tôi bị bố chồng tôi Hiếp D. â. m.. !
Xong xuôi ông ta cởi trói cho tôi, vuốt má tôi:
- Chuyện ngày hôm nay mày mà nói với ai thì tao sẽ rêu rao là mày gạ gẫm tao mày là loại đàn bà ti tiện, một khi mày nói ra thì tao cũng chẳng còn gì để mất nên đằng nào mày cũng là đàn bà rồi, thì đừng để tao khiến thiên hạ nhổ nước bọt vào mặt mày thêm chữ ti tiện, lăng loàn.
Nói xong ông ta mặc lại quần áo rồi bỏ đi, bỏ lại tôi ngồi thu lu trong căn phòng tối. Tôi chỉ biết khóc, nhục nhã thay, chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại dơ bẩn như lúc đó, cảm thấy mình thật bẩn thỉu. Tôi k giám nói với ai, cũng sợ ông ta làm liều, cũng sợ mất chồng tôi, vì tôi yêu anh ấy, anh ấy lại là công an, sự nghiệp của anh ấy có thể biến mất vì tôi. Nên tôi cắn răng chịu đựng k nói với ai nửa lời. Hôm sau tôi k suống ăn cơm vì mặt vẫn xưng và đỏ tấy. Mẹ chồng tôi lên gọi của xuống ăn cơm nhưng tôi nói mệt k muốn ăn và xin lỗi mẹ vì k thể dậy nấu bữa sáng cho bố mẹ. Tôi cảm thấy có lỗi vs mẹ vô cùng, nhưng tôi cũng chỉ là nạn nhân. Kẻ đáng trách là ng đàn ông đê tiện đó.
Từ tối hôm đó cho tớ khi chồng tôi về, thì đêm nào ông ta cũng qa phòng tôi, dày vò tôi, tôi định bỏ đi thì ông ta lại doạ tôi. Cứ thể ông ta chiếm đoạt thể sác tôi, đêm nào cũng như đêm nào, kể cả ngày tôi đến tháng ông ta cũng k tha, tôi van xin khóc lóc ông ta cũng coi như k nghe k thấy, khi quan hệ ông ta còn dùng lời mật ngọt mà tôi nghe thấy kinh tởm, khinh tởm cho cả bản thân mình..
- Em yêu, anh đ.. Em thế này em có sướng k?
- Thằng T làm sao khoẻ bằng anh được
- Anh cho em lên đỉnh nhé em yêu
- Chiều anh đi, chiều anh đi em yêu.. !
Vô vàn những câu nói kinh dị, những câu nói ghê tởm, cứ văng vẳg bên tai tôi, tôi chỉ biết khóc chỉ biết cắn răng chịu đựng.. !
Cứ thế 1 thág 8 ngày trôi qua, chồng tôi về, nhìn thấy tôi tiều tuỵ xanh xao, a lo lắng, hỏi han tôi chỉ biết nói là vì em nhớ anh.. ! Anh ôm tôi vào lòng, vc lâu ngày k gặp, anh lại xà vào tôi, lại ngấu nghiến tôi, tôi lại thấy kinh tởm bản thân mình.
Từ đó trở đi, cứ ngày chồng tôi đi làm, thì lão già kia lại vật tôi ra chịch, (lão ta là bộ đội được hưởng chế độ nên chỉ ở nhà, mẹ chồng tôi thì bán hàng ở hiệu sách từ sáng đến tối mới về) tối về chồng tôi lại âu yếm. Nhiều khi tôi thấy mình giống 1 con L. ồ. n Thiên Hạ. 1 tháng sau tôi bị chậm kinh mất 9 ngày, thử que lên 2 vạch, tôi thấy đau đớn thay số phận mình, khi trong người đang mang thai đứa "em" của chồng mình. Tôi quyết định đi bỏ, vì sinh nó ra cũng là oan nghiệt của cuộc đời. Giấu chồng giấu bố mẹ chồng. Tôi đến phòng khám tư để phá. Đến đó siêu âm, thai đã được 4 tuần, trong khi ngồi chờ bác sĩ làm thủ tục thì tôi thấy 1 cặp vợ chồng trẻ cũng vừa đi bỏ đứa con thơ của mình lần thứ 4 vì cả 4 lần đều bị thai lưu. Bác sĩ nói họ k thể có con được nữa. Họ khóc, tôi cũng khóc. Có ng muốn có k được, còn mình có thì lại phải bỏ đi. Tôi thấy số phận mình như Cứt vậy.
Đứng dậy quyết định đi về, tôi đã có 1 quyết định khác dù sẽ gây tổn thương cho nhiều người. Vể tôi đã đưa tờ giấy siêu âm cho bố chồng tôi, ông ta sững sờ, mắt trợn lên, rồi xin lỗi tôi đủ chuyện, xin lỗi vì đã gọi tôi là đĩ, xin lỗi vì đã hành hạ tôi. Xin lỗi vì đã làm nhục tôi. Ông định cầm tờ giấy sa đưa cho mẹ chồng tôi định khoe vs bà rằng mình sắp có "cháu nội". Tôi cản lại và nói cho ông sự thật của chồng tôi, rằng a ấy k thể có con được, ông ta quỳ gối, van xin tôi, xin lỗi tôi, cầu xin tôi hãy bỏ đứa trẻ. Tôi nói dối, tôi ns đã bỏ rồi. Ông ta tưởng thật lại cười hớn hỏ, định vật tôi ra hiếp tôi hét lên:
- Tôi ms phá thai đấy thằng già khốn nạn.
Ông ta thả tôi ra, rồi bỏ đi, k quên để lại 1 câu "chỉ vài bữa thôi nhé"
Tối đó tôi viết đơn li hôn, tôi ns vs chồng vì a k có con nên tôi muốn li dị tìm cuộc sống mới. A khóc nhưng a đồng ý, tim tôi như muốn tan vỡ. Chúng tôi kết thúc như thế. Hôm sau tôi sách vali ra khỏi nhà, nói vs bố mẹ chồng là tôi muốn về ngoại 1tgian, anh giữ tôi ở lại cho tới khi toà giải quyết song nhug tôi nhất quyết ra đi. Ông ta cũng giữ nhưg tôi ns tôi đi vài hôm r về, và vc tôi giấu chuyện kí đơn li dị nên ông ta để tôi đi...
Sau khi dời khỏi nhà, tôi k về nhà bố mẹ đẻ (nhà đẻ tôi ở tuyên quang, còn nhà ck ở gia lâm hà nội) tôi gọi về cho mẹ nói với mẹ là tôi cùng chồng vào nam sinh sống (bố mẹ tôi mất từ khi tôi còn bé, tôi ở chùa từ bé đến năm 12 tuổi thì mẹ hiện tại đón tôi về nuôi dưỡng để phụ giúp gia đình vì bà chỉ có 1 đứa con trai nghịch ngợm mất vì tai nạn giao thông khi tôi 16 tuổi còn anh ấy thì 21. Mẹ cũng k còn quý tôi vì coi tôi như sao chổi, tôi về nên anh tôi mới mất, nên khi tôi nói vào nam sống bà cũng ậm ừ chứ k qtam nhiều, hơn 1 năm lấy chồng tôi về nhà ngoại có 3 lần vì mỗi lần về bà đều k vui). Sau khi ra đi, chồng tôi có gọi cho tôi nhiều lần, tôi cũng bắt máy nhưng nói với anh hãy để tôi yên, tôi cần tìm hạnh phúc mới đừng làm phiền tôi. Bao giờ toà gọi thì hãy liên lạc với tôi. Tôi biết a đau lòng lắm nhưng tôi cảm thấy minh k còn đủ tư cách để ở bên a ấy nữa. Hơn 1 tháng sau thì tôi nhận được tin nhắn của anh, vậy là chúng tôi thật sự kết thúc, anh gửi vào tài khoản của tôi 50tr nói là để bù đắp cho tháng ngày thanh xuân của tôi. Và muốn tôi có 1 cs tốt trước khi đến với gia đình mới. A tốt với tôi, tôi chỉ biết khóc chỉ biết thầm xl anh. Cầu xin sự tha thứ của anh. Từ khi tôi đi, lão già đó có gọi cho tôi vài lần, xin lỗi tôi, mong tôi qlai vì k muốn thấy con trai mình suy sụp, nhung tôi bỏ ngoài tai, tôi hận ông ta. Tôi thuê 1 phòng trọ ở cầu giấy, hằng ngày bán hàng ol trên mạng kiếm tiền nuôi bản thân. trộm vía, chắc số tôi khổ nên khi bán hàg trời cũng có thương sót tôi. Tháng nào kha khá cũng kiếm được tầm 3tr để trang trải. 50tr tôi k động đến mà để dàh để sinh con và lo cho con tôi, dù nó là đứa con k mong muốn nhưng cũng là do tôi sinh ra, dù bố nó là ai thì nó vẫn là con của tôi. !
Tôi bầu tháng thứ 8 thì k đi ship hàng dược nữa, mà thuê ship thì k được bao nhiêu nên tôi nghỉ bán hàng, chi tiêu dè sẻn nên tôi cũng k thiếu thốn gì nhiều. Hôm đó trời mưa, mưa to lắm, ngày mà tôi chắc chẳng bao giờ quên được. Hôm đó là ngày 26 tháng 6. Tôi chạy vội thu quần áo, nên ngã sõng soài ra sân dãy trọ. Máu chảy nhiều lắm, tôi đau đớn hét lên, làm ơn ai đó giúp tôi với. Trời mưa tôi cố lết vào phòng nhưng đau quá, k lết nổi, hông của tôi đập vào thềm cửa nên tôi bị trật xương chậu, đau hơn nữa là hình như con tôi đang muốn chào đời sớm hơn dự kiến. Lúc tôi đang thở thổn thển trog sự vô vọng thì 1 bạn sinh viên đi về nhìn thấy đã cứu mẹ con tôi, bạn là con gái k bế được tôi, bạn hô hào lớn lắm gọi ng đến giúp tôi, còn tôi thì thiếp đi chẳng biết gì nữa cả. Lúc tỉnh dậy thì tôi đang trong bvps. Giật mình sờ k thấy cái bụng to của mình đâu nữa tôi ms hỏi dồn dập con tôi đâu? Bsi nói con tôi bị đẻ thiếu tháng, bị vàng da, được có 1, 9kg. Mà còn bị ngạt nên phải cấp cứu và vừa mới được cho vào phog lồng kính. Con tôi được sinh ra bằng phương pháp sinh mổ, bsi hỏi ng thân, tôi nói k có, hỏi bố đứa trẻ đâu tôi chỉ ngậm ngùi nói "Cháu là mẹ đơn thân".
Thời gian nằm viện vì k có ng chăm sóc nên tôi phải thuê người chăm hoàn toàn, may là có số tiền chồng cũ tôi cho nếu k thật sự tôi k biết mình phải làm thế nào. Sức khoẻ tôi lại yếu nên chẳng tự làm được gì. Con tôi là con trai, 16 ngày sau sinh tôi mới đk nhìn mặt con mình. Tuy nó k phải con của anh nhưng lại giống anh như đúc, tôi thấy sót xa thay con, thấy thương hại bản thân mình. Ở viện đúng 20 ngày, lúc xuất viện tôi phải thuê người đưa mẹ con tôi về phòng trọ. Rồi lại thuê người chăm sóc, tiền cũng hết nhiều, vì mình vốn đã k có tiền k có sức khoẻ nên phải chấp nhận. Vì sinh mổ, dùng nhiều kháng sinh, lại cả chỗ bị rạn xương bị tiêm nhiều nên tôi k có sữa, con tôi phải ăn sữa ngoài hoàn toàn, tôi tự thấy mình là 1 bà mẹ vô dụng. 1 tháng sau sinh con, tài khoản của tôi hao hụt kinh khủng. Chỉ còn lại 18tr300. Lại đóng tiền phòng mất 800k. Rồi tiền trả cho người giúp mất 1tr8 nên tiền còn lại chẳng bao nhiêu, bao nhiêu thứ tiền phải lo, lại tiền bỉm sữa cho con. Nên dù chân đi tập tễnh bụng vẫn đau phải đi cúi tôi cũng tự mình lm tất cả k thuê ai nữa, tự mình chăm con tự mình chăm bản thân mình... Đêm đêm, cứ nhìn con tôi lại khóc, lại thương con, thương bản thân, trộm vía con tôi ngoan lắm, nó thương mẹ nó mà. Lúc sức khoẻ tốt hơn tôi bắt đầu bán ol trở lại, nhưg phải thuê ship nên 2 mẹ con vẫn rất chật vật về kinh tế. Trời k thương mẹ con tôi, lúc con được 1m16d, con bị viêm phổi cấp, sốt cao rồi co giật, tôi sợ lắm, cứ khóc rồi bế con chạy dọc con ngõ, bắt vội tắc xi đưa con vào viện. Con lại phải cấp cứu 1 lần nữa. Tôi thật vô dụng. Lần này thì kinh tế của tôi dần cạn kiệt. K thể bán hàng nữa, lại cần tiền chăm sóc con nên số tiền còn lại ck cũ tôi cho lại được dùng đến. 8 ngày sau con được xuất viện. Ra về trong tay chỉ còn gần chục triệu đồng. Trong khi sữa hết, bỉm hết, tiền nhà lại sắp phải đóng. Tôi chăng biết làm thế nào.. !
Sau khi xuất viện, con khoẻ hơn nhiều. Lúc con tròn 2 tháng, tôi vào fb trang hà nội: Dọn nhà cho đỡ chật. Cũng mong muốn là tìm thêm mặt hàng để bán kiếm thêm thu nhập. Đọc đc 1 đoạn tin quán karaoke abc đang cần tuyển thêm 10 bạn nữ từ 18 đến 30 cao dáo ngoại hình ok làm phục vụ rót bia và bấm bài cho khách, lương 5tr + thưởng + tiền bo của khách, trung bình mỗi tháng đc 15-17tr. Đang trong lúc cần tiền, tôi đã đi vào con đường ấy: Gái Dịch Vụ. Tôi thuê ng trông con, và đến quán đó xin việc, vì dáng tôi đã đẹp từ xưa. Chửa đẻ lại k tăng cân mấy nên đẻ con xog tôi gần như lấy lại vóc dáng ban đầu, mà mông vs ngực lại to thêm. A chủ nhìn thấy tôi là đã ok. Vậy là tôi có việc làm mới. 2 ngày sau đó tôi đã bắt đầu đi làm ca của tôi chỉ làm từ 3h chiều đến 12h đêm. Biết rằng buổi tối con tìm mẹ sẽ khóc sẽ quấy nhưng tôi đâu còn cách nào khác. Tôi phải thuê ng trông con a chủ cũng biết là tôi có con rồi vì tôi nói vs a ấy tôi là mẹ đơn thân, con tôi mới chỉ 2 tháng. Nên a k ép giờ làm của tôi có hôm ít khách a còn cho tôi về sớm vs con.
Ngày đầu đi làm tôi chỉ nghĩ đơn giản là chỉ bấm bài và rót bia nếu làm tốt thì đc thưởng vậy thôi. Lên tôi luôn cố gắng làm rất tốt, nhưng lại k đc tiền bo. Tôi thấy những cô gái khác họ uống cạn cốc bia vs khách, họ bóp vai cho khách bón hoa quả cho khách hát cùng khách có những ng để khách ôm và họ đc bo rất nhiều. Tôi đã học theo họ. Đc cái có tí xinh xắn sẵn lên khách thường để ý tới tôi nhất. Tôi cũng ưỡn ẹo cũng làm nũng, cũng chiều khách nhưng chưa 1 ai đi quá giới hạn, tôi cứ gạ khách uống bia càng uống nhiều càng đc thương nhiều có hôm tôi say tá lả nhưng đc thưởng nhiều cũng thích. Vừa lòng khách nào là đc bo. Có hôm 1 trầu mà tôi dc bo những 1tr2. Tuy biết mình cầm những đồng tiền dơ bẩn nhưng k đi thì k có tiền nuôi con.
Tôi biết nhiều ng sẽ nói là chỉ nguỵ biện sẽ nói tất cả chỉ là lí do và sẽ nói k nghe cave kể cn. Nhiều ng sẽ nói tôi cướp những đồng tiền của con cái họ mà chồng họ đã đưa cho tôi nhưng quả thật hoàn cảnh tôi éo le. Nhiều ng cho rằng tôi đổ lại hoàn cảnh để bao biện cho việc làm của mình. Nhưng tôi k qtam xã hội này là xã hội đồng tiền. Tôi cũng phải bỏ công sức ra để kiếm tiền chứ đâu ai cho tôi k. Tôi chỉ cần biết con tôi cần tiền mua sữa cần tiền mua bỉm. Và chúng tôi cần tiền để tồn tại1 tháng làm việc ở quán hát tôi cũng kiếm đc khoản tiền kha khá tiền kiếm đc tôi cho vào lợn để dành cho con tôi sau này. Hơn nữa còn quen đc 1 anh 32 tuổi làm kiến trúc sư chưa có vợ con gì theo đuổi. A chịu khó đến quán lắm và chỉ yêu cầu tôi phục vụ, có lần uống say tôi kể cho a về cuộc đời tôi a cũng biết tôi có con rồi nhưng vẫn theo đuổi. A tỏ tình bảo tôi làm bạn gái anh rồi nghỉ làm ở quán a sẽ nuôi tôi và con. Nhưng tôi k đồng ý vì tôi tự ti cảm thấy mình như đag đc thương hại và cảm thấy mình k đủ tư cách. Vì tôi nổi gần như nhất trong hơn chục đứa làm thêm trog quán, nên chúng nó cũng tị lắm. Có lần tôi bê cốc bia uống vs khách mà nó cố tình đụng trúng tôi làm bia đổ ướt hết cả ng. Có lần thì tan ca làm về tôi còn bị chặn đánh, nhưng biết tôi có con nhỏ rồi nên chúng tha. Chỉ bảo tôi phải biết giữ lễ nghĩa. Còn có lần thì bị đánh ghen nhầm. Lần ấy có mấy ông cũng trạc u40 vào quán. Họ gọi tôi và 3 đứa nữa vào phục vụ. 3 đứa kia vào trc tôi vào sau 15p vừa vào đang rót bia thì có 4-5 ng phụ nữ lao vào đánh mồm cứ chửi tôi là cave cướp ck nọ kia bảo vệ mãi mới lên tôi cũng no cm nó đòn. Thì ra là chồng 1 bà đi vào đây gái gú (có đứa nó đi khách) bị bà này phát hiện lúc đi đánh ghen đánh nhầm tôi. Thế là xin lỗi rồi đền cho tôi 2tr. Bị đánh nhưng lại đc tiền thôi cũng đc tôi cần tiền mà mặt tôi sưng mấy cục lên k đi làm đc, a Đ kiến trúc sư đến quán k gặp đc nên gọi điện cho tôi. Là 1 ng mẹ đơn thân lại nhận đc sự quan tâm như thế tôi mềm lòng nhưng tôi k làm ny a chỉ ậm ờ cho 1 mối quan hệ mập mờ. Tôi nói vs a vì tôi k muốn trói buộc a tôi k muốn khi có 1 cô gái khác muốn bên a tôi lại là rào cản bởi tôi k xứng... !
Có lần phục vụ khách nhiệt tình quá tôi say khướt gọi a đến đón về. Vì con gái mà có ng quan tâm ai mà chẳng muốn dựa dẫm. Lúc say ý cứ nói lung tug mãi kiểu rượu vào lời ra tôi hỏi a
- A, sao a thích e? Có phải a thương hại e k?
Trong cái thủ đô này thiếu quái gì gái xinh cả ngoan mà a lại yêu 1 con đĩ như e. E lả lơi moi tiền zai vậy mà a k thấy kinh tởm e sao?
A chẳng nói gì chỉ nhìn tôi, rồi hôn tôi. Lúc ý tôi cũng chẳng biết mình đang làm cái gì nữa cũng hôn lại a. Đêm đấy chúng tôi ngủ với nhau!
4h sáng giật mình tỉnh dậy, tôi đang trong vòng tay a, nghĩ đến bất hối (tên tôi gọi con trai tôi) tôi vội vàng mặc lại quần áo rồi về phòng trọ, bỏ lại a ngủ trong phòng 1 mình tôi viết 1 mẩu tin nhắn vào điện thoại a @ e xl, e k xứng vs a cám ơn a vì tất cả, hãy quên cn tối nay và mình vẫn là bạn tốt a nhé a ngủ ngon e về trc"
Về đến phòng, trai yêu đang nằm trong vòng tay của vú ngủ ngon lành, tôi thấy có lỗi vô cùng, là mẹ mà chẳng tròn trách nhiệm vs con chẳng thể bên con nhiều cũg chẳng thể ôm con ngủ mỗi đêm. Tôi lại khóc lại thấy chán ghét bản thân mình, tôi thật tệ đứa con thơ vẫn còn đỏ hỏn thậm chí còn chẳng biết đến mùi sữa mẹ chắc lớn lên nó sẽ hận tôi lắm!
Càng nhìn con tôi lại càng thấy giống ck cũ tôi cứ tự nhủ vs bản thân đây là con của a chứ k phải em cùng cha khác mẹ... Đớn đau thay.
Đầu tháng 12 cũng như mọi khi quán cũng đông khách, và tôi đc chọn vào phục vụ cho 1 nhóm thanh niên 6 ng, bọn choai choai tầm 22-24t, đầu xanh đầu đỏ, nghe chừng cũng toàn bọn vớ vẩn nên tôi k thích lắm, vì bọn này mất nết mà lại ít khi bo nhiều cùng lắm chỉ 50 hoặc 100k. Mà chúng nó ăn nói mất dậy lắm. Tôi phục vụ cho có lệ chứ k thiết tha như khách khác. Có thằng nó mời tôi bia rồi ôm eo cả sờ đùi tôi. Tôi đẩy ra nó chửi luôn
- Dm con đĩ, cao giá thế em yêu? Chẳng phải cũng chỉ vì kiếm tiền thôi sao? Làm gái mà còn sang chảnh à
- A ăn nói cho cẩn thân nhé.
- Sao? Vào đây mà còn làm như mình trong sạch lắm!
Lúc ấy quả thực bực k bực thằng đó mà thấy bực cho bản thân mình, thấy nhục nhã:
- Đừng tưởng ai ở đây cũng dễ dàng như thế!
- Cô e muốn bao nhiêu? A k thiếu
- E thích tiền, tất nhiên càng nhiều càng thích
Nó ném luôn sấp tiền vào mặt tôi, chửi
- Đm con đĩ mày khinh bố mày à tiền ta đéo thiếu nhé
Xong nó vật tôi ra hiếp, bọn bạn đi cùng nó cứ ôm mấy con đĩ khác đứng vây xung quanh hô hào. Tôi chống cự nhưng k ăn thua. Đi làm thì mặc váy ngắn cả áo 2 dây (càng sexy càng đc thích vs cả k phải cởi đồ như những đứa khác mà mình vẫn đc tiền bo, gái dịch vụ trong quán có đứa bạo lắm chúng nó cởi hết cm quần áo ngoài mặc mỗi cóc xê cả silip luôn. Nhưng đc bo nhiều cực, tôi thì k dám vì bản chất mình k phải đứa buông thả, tiền cần thật nhưng vẫn cần nhân cách, vẫn nghĩ đến tương lai sai này, nhỡ đâu con nó lớn nó biết ngày xưa mẹ nó ntn chắc chẳng bao giờ nó gọi tôi là mẹ nữa.
Trong quán la lối om sòm cũng chẳng ai nghe thấy, nhạc uỳnh uỵch mà. Mấy con đĩ phục vụ chả mảy may gì vì chúng nó ghét tôi lắm, mấy khi đc hả hê như thế đâu. Vậy là nó thằng đàn ô thứ 2 hiếp tôi. Xog suôi nó vứt cho 1 sấp tiền 200k (về phòng tôi đếm đc 7tr6) xong còn ôm eo các thứ rồi xin số xong xin lỗi các kiểu bảo a cắn kẹo k làm chủ đc a xin lỗi nọ kia. Lúc ấy tôi thấy mình chả còn giá trị gì nữa, k khác gì 1 con cave chính hiệu luôn. Tủi thân có nhục có hận có nhưng đi vào con đường này tôi cũng chỉ biết chấp nhận, vì tôi cần tiền còn nó có tiền. Khóc lóc chán tôi xin a chủ về sớm, a ấy cũng biết chuyện tôi bị hiếp nhưng có vẻ cũng k muốn làm to chuyện. Nên bảo tôi cứ cầm số tiền nó đưa coi như đền bù rồi a đưa cho tôi 1tr5 bảo tiền thưởng và bảo tôi đừng làm to chuyện làm ảnh hưởng đến quán vs lại tôi làm gái dịch vụ nên có làm to lên cũng chỉ mình tôi thiệt. Mình tiền k có ô dù k có thì ai lên tiếng bảo vệ cho mình đc. Tôi lại ngậm ngùi ra về, vừa đi vừa cười nhạo bản thân. Cảm giác như bao nhiêu cay đắng cuộc đời tôi phải chịu hết. Số phận mình đúng là như cứt thật rồi... ! Quyết định sẽ nghỉ việc ở quán, tiền kiếm đc cũng đã đủ cho tôi trang trải 1 thời gian, bán hàng ol trên mạng cũng đủ cho tôi trang trải sống.
Lúc tôi nghỉ việc a Đ mừng lắm nhưng k biết chuyện tôi bị hiếp. Tôi k dám nói vì chính bản thân tôi còn ghê sợ, tôi còn k chấp nhận được. Từ hôm ấy tôi có thời gian chăm bất hối nhiều hơn, ở bên con tôi hạnh phúc lắm, quay trở lại vs việc bán hàng ol trên mạng. Lúc này là gần tết lên tôi nhập các loại mứt hoa quả về bán. Tôi k cần thuê ship vs ng trông con nữa vì đã có a Đ giúp đỡ tôi. Mỗi ngày thư thả cũng kiếm được 100-200k thấy cs của mình có ý nghĩa hẳn lên...
***
Đây là câu chuyện dù có thật hay không các chị cũng không nên ném đá. Cuộc sống của các chị hạnh phúc sung sướng nhưng k có nghĩa cuộc sống của ng khác cũng vậy. Trên đời này nhiều mảnh đời lắm, nên đừng ném đá ai, tìm 1 nơi để tâm sự, ai đồng cảm thì chia sẻ thì động viên còn ai ác mồm ác miệng thì đi chỗ khác. Đừng ăn no rửng mỡ. Người ta kể chuyện cho nghe lại đi ibx 1 câu rõ xúc phạm "bịa chuyện vừa thôi em ơi, nếu quả thật có người như thế thì đầu toàn cứt à?"
Vì quá nhiều chị em thắc mắc chi tiết hư cấu + chuyện ngu mất não, nên lần này em chưa post truyện mà chỉ giải thích 1 lần như sau:
- Tại sao lại để bố chồng hiếp quá nhiều lần mà k lên tiếng?
Tl: Chồng chị ấy là công an, chị ấy lại yêu chồng, nếu để chuyện xấu đồn xa, sẽ ảnh hưởng đến công việc của ck c ấy. Hơn nữa danh tiết của ng phụ nữ mà, làm gì có ai muốn đi đâu cũng có người chỉ trỏ? phụ nữ ai chẳng muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, các bà cứ làm như ngta vẫn đang yêu nhau muốn bỏ là bỏ ấy, cứ lấy chồng đi rồi sẽ hiểu, k đơn giản như mình nghĩ đâu. Làm om tỏi mọi chuyện lên thì chẳng ai được yên ổn cả. Truyện lớn hẳn rồi chứ có phải như các bà yêu nhau song chán nhau song bỏ đi đâu. Thằng già ý còn doạ dẫm c ý, đừng phán xét, cứ đặt mình vào vị trí của người ta đi, mình trong hoàn cảnh đấy, có còn sáng suất được nữa hay k?
- Chồng li dị còn cho 50tr?
Tl: Họ còn yêu nhau, anh ấy yêu chị ấy, gia đình chị ấy ntn a ấy là ng hiểu rõ nhất. Bao giờ nhà các chị có điều kiện còn nhà ny thì bố mẹ k còn mẹ nuôi thì ghẻ lạnh hoàn cảnh gia đình khó khăn cs vất vả các c có giúp đỡ k? Chắc hẳn a ấy sẽ thấy có lỗi nữa, vì k thể đem lại cs hp cho c ý. Vân vân mây mây, vì a ấy nghĩ thế nào thì đéo ai mà biết được. Ok
- Ngã - Đẻ non?
Tl: Các c bầu r chắc hẳn biết rõ 3 tháng đầu và 3 tháng cuối nó như thế nào, sảy 1 ly đi 1 dặm, còn ai ở trọ chắc cũng biết sân cái dãy trọ c ý ở nó chỉ rộng tầm 2m thôi, mái thì chỉ đủ che nhà, mưa mà k đóng cửa hắt vào nhà ngay. Mà cái nền thì dính nước nó trơn mưa to thế k cẩn thận ngã là bình thường. Đập hông vào thềm cửa thì hiểu r đấy.
- Xóm trọ sao mãi k có ai giúp?
Tl: Các mẹ đọc rõ giùm con, chị ấy ngã hồi cuối tháng 6, sv ngỉ hè r, còn ai ở lại làm thêm thì ở thôi, còn công nhân nta còn đi làm chứ ở nhà mà chờ giúp nữa à?
- Sao k bỏ đứa bé ngay từ đầu cho bớt khổ?
Tl: Bảo bỏ chắc lại chửi cái loại ác nhân nhỉ, có con chưa mà nói câu bỏ nghe dễ thế? Đùa chứ nhiều câu hỏi nghe chối tai vcl. Xong lại còn bóc mẽ từng lỗi chính tả @@
À mà thông báo luôn, em k bán hàng k câu like câu lủng gì nhé like của các c e k ăn đk ok!. Yêu cầu các chị bán hàng cop truyện em về câu like thì phải ghi nguồn, em thấy nhiều chị chỉ cop về mà k ghi nguồn xong tl cmt như kiểu là mình là nhân vật chính nên chướng tai gai mắt lăm, công sức viết mỏi cả tay đau cả mắt mà nta coi như k nên rất bức xúc. Chính vì thế nên em mới ngừng post truyện tiếp đấy ạ. Làm ơn tôn trọng nhau chút được k ạ?
***
Tôi nghỉ làm ở quán được 12 ngày, thì anh chủ lại gọi điện nói muốn tôi quay lại làm, chuyện tôi bị hiếp chỉ là chuyện ngoài ý muốn, làm nghề này ra tiền nhưng cũng phải đánh đổi, nếu còn chấp nhận được thì quay lại vì anh đối xử k tệ với tôi. Tôi nói tôi cần suy nghĩ thêm, vì tôi đã có anh Đ rồi, tôi cần a ấy!
Vừa mới tắt điện thoại thì thằng hôm trước hiếp tôi gọi đến, số lạ k biết ai nên tôi bắt máy luôn.
- Alo
- Có phải em T đó k?
- Phải ạ, ai đấy ạ?
- Anh là S, hôm trước có lỗ mãng với em ở quán karaoke, anh xl nhé?
- Mày gọi cho tao làm gì?
- Làm gì mà thô thế? A chỉ muốn xl em thôi mà.
- Sao mày có số tao? M muốn gì nữa? Thấy tao im lặng muốn làm tới à?
- A đến quán k thấy em nữa nên anh hỏi thằg L (chủ quán) a muốn xl và chuộc lỗi với e thôi. Thấy e xinh xắn mà thấy thằng L bảo e ngoan hiền nên anh muốn làm quen.
Thấy a ta có vẻ thật lòng nên tôi đổi giọng.
- Chuyện qua rồi, anh xl cũng k quay lại được. Chào anh.
Tắt máy, lòng rối bời, nhận được câu xl tử tế nên thấy giá trị bản thân cũng cao hơn 1 chút, tự nhủ chuyện qua rồi, coi như chưa xảy ra, giữ mãi trong lòng chỉ thêm mệt mỏi.
Còn Đ, anh ấy dành cho tôi hầu như là tất cả thời gian rảnh rỗi. Luôn động viên an ủi tôi và giúp đỡ tôi. A ấy nói yêu tôi, nhưng chưa bao giờ a ấy đòi hỏi tôi về chuyện tình dục, nên tôi yêu a ấy tin a ấy rằng a ấy thật lòng với tôi. A ấy đưa tôi theo trong những cuộc hội họp bạn bè, thậm chí còn đưa tôi về chơi nhà tuy k nói với bố mẹ a ấy rằng "đây là ny con" nhưng a ấy luôn tỏ ra ân cần vs tôi trước mặt bố mẹ a ấy. Đối với 1 người phu nữ có hoàn cảnh như tôi, nhữg hành động của anh thật sự khiến tôi đổ gục.
Hôm đó là ngày cuối tháng 12, tôi định tối đó sẽ làm cho anh 1 bất nhờ nhỏ và sẽ chính thức trở thành bạn gái anh, sẽ bên anh và chăm sóc cho anh. Qua bao nhiêu sóng gió, tôi nghĩ a chính là bến đỗ hạnh phúc cho mình. Tôi qua chung cư anh ở (nhà anh ở hà nam, a làm ở hà nội nên thuê 1 chung cư ở, a nói chưa có vợ con gì nên chưa mua, sau này ổn định sẽ tích cóp mua 1 căn), vì anh nói tôi có thể qua nhà a bất cứ lúc nào, nên a cho tôi 1 chiéc chìa khoá, tôi bảo k cần nhưng a bảo muốn tôi hiểu hết về anh và k muốn tôi có suy nghĩ rằng anh lợi dụng tôi hay thương hại tôi. Cầm mãi hôm nay mới có cơ hội dùng đếu nó. Tôi thuê người trông con, rồi đi chợ mua đồ, vì ngày a đi làm đến 5h chiều mới về, nên tôi tự tung tự tác trong nhà anh suốt cả buổi chiều, nấu nhiều món anh thích. Còn trang trí cả phòng ngủ của anh, định đêm nay sẽ trao tấm thân nhơ bẩn nhưng thật lòng này cho anh, chỉ mong a hiểu tôi đã yêu a rất nhiều. Trang trí phòng như đêm tân hôn luôn, hứng lên còn seo phi 1 kiểu rõ xinh định gửi cho anh nhưng sợ lộ mất sự bất ngờ nên thôi.
Xong xuôi tất cả mọi chuyện cũng hơn 5h 1 chút, biết a sắp về, tôi sửa soạn quần áo, mặc chiếc váy cúp ngực màu hồng. Tô son thật xinh, còn đặt điện thoại ở chế độ video đinh quay lại khoảnh khắc hạnh phúc này.
5h15 tôi nghe thấy tiếng mở khoá cửa, nép luôn vào rèm cửa sổ gần ghê sôpha, tiếng mở cửa vang lên, tôi định ra để cho a bất ngờ nhưng chưa kịp ra thì ng bất ngờ là tôi. Đi vào cùng a là 1 ng đàn ông nữa, k, chính xác là 1 thằg 3D. Vừa đóng cửa phòg họ sà vào nhau:
- Anh, em nhớ anh quá, 2 ngày rồi anh chẳng hôn em.
- Anh xl, anh bận quá. A bù cho e nha.
Thế giới trước mắt tôi như sụp đổ, trời đất như tối sầm lại, giật tấm rèm xuống, nước mắt cứ rơi lã chã, thấy tôi bước ra, họ buông nhau ra thằng 3D kia nép sau lưng anh. Anh chỉ trợn tròn mắt chẳng nói được gì.
- Các người đang làm trò gì vậy hả? Nói đi, các người đang làm cái gì vậy? A nói gì đi chứ, anh Đ? Tất cả chỉ là trò đùa phải k? A biết e ở đây nên đang trêu e phải k? Nói đi chứ anh nói gì đi chứ...
- A... A xl
- Sao a phải xl e? A đùa e nên xl e pkhong? A thấy k? Hôm nay e chuẩn bị cho a nhiều món lắm, e còn trang trí phòng cho a nữa a có thấy k?
- E hãy nghe a giải thích.. Anhhhhhh...
- Im đi, thằng khốn nạn, thảo nào a tốt vs tôi thế thì ra a lợi dụng tôi để che đi cái vỏ bọc nhơ nhớp này. Thằng khốn...
Nói xong tôi bỏ đi, vừa đi vừa khóc, thì ra bao lâu nay tôi bị lừa, 1 thằng nam k ra nam nữ k ra nữ nó cho ăn bùa, mình lại còn đi say đắm nó, còn định làm 1 đêm tân cmn hôn luôn mới hài, tự cười nhếch mép 1 cái, thì ra bấy lâu nay nó tốt vs tôi vì muốn che mắt thiên hạ, ở đất hà nội này 2 thằng đực yêu nhau thì đúng là bị xa lánh, nó mượn mình làm ny, thảo nào chẳng bao giờ đi quá giới hạn, nghĩ lại mà thấy dựng tóc gáy, vậy là mình đã ngủ với 1 thằng 3D rồi sao? Hay hôm ý mình say nó méo làm gì mình rồi đóng kịch cho mình tin, trời ơi bao nhiêu suy nghĩ khiến tôi đau đầu, tự ngẫm đúng rồi cứt thì k thể hoá vàng được mà số phận mình đã như cứt từ lâu lắm rồi cơ mà.
Đ gọi điện cho tôi nhưng tôi k nghe máy, tắt nguồn, ngồi suy nghĩ 1 lúc, tôi mở máy lên nt cho Đ:
- Từ nay đừng liên lạc cho tôi nữa, cảm ơn vì thời gian qua đã giúp đỡ mẹ con tôi.
Nhắn xong thì tắt máy, tôi nghĩ mình cần 1 khoảng lặng. Đi lang thang mãi trời cũng tối. Chẳng biết đến chỗ nào 1 mình mà say đk nhỉ. Hay cứ kệ tất cả đi, coi ng xung quanh như cỏ rác, tôi bước vào bar abc. Gọi 1 cốc rượu nhâm nhi, trước giờ toàn uống bia giờ uống rượu thấy khó uống quá thấy rượu đắg y như cuộc đời mình.
Đang uốc đến cốc thứ 2 thì tôi mở đt, cũng 22h rồi, cũng đến lúc phải về với bất hối, bỗng nhiên tin nhắn từ Đ đến mà tôi thấy đắng lòng:
- A xin lỗi, nhưng a k lợi dụng e gì cả, cùng phận đàn bà với nhau, nên a thương em, vì anh khác em nên k biết giúp e kiểu gì, chỉ còn có cách bên e như thế, ban đầu a cũng định lợi dụng e lừa mọi người nhưng càng thân vs e a càng thương em, đừng đi, tiếp tục làm bạn với anh e nhé!
- Ok! E k trách a, chỉ hơi hụt hẫng 1 chút, dù sao a cũng k nên làm em yêu anh như thế. Ko sao, e quen vs việc bản thân bị tổn thương vậy rồi. Mình vẫn làm bạn. E mệt e nghỉ đây. Chào anh.
Làm 1 hơi hết nốt chỗ rượu tự an ủi bản thân thôi cũng được, dù sao a ta cũng giúp đỡ mình nhiều. Đứng dậy thanh toán rồi đi về, hôm nay phải ôm zai ngủ cho quên hết sự đời luôn đi.
Vừa ra đến cửa, tôi gặp S, anh ta lại đi cùng mấy thằng hôm trước, chẳng muốn nhì nhằng nhiều nên tôi cúi mặt xuống bước đi. Nhưng anh ta nhận ra tôi, kéo tay tôi lại:
- Chẳng phải e T xinh đẹp của anh đây sao?
- Buông ra
- Ôi anh xl đã nắm tay người đẹp. Chúng mày vào trước đi tao nc vs ng đẹp 1 chút (nói vs mấy thằng kia)
- A muốn nói gì nói đi, tôi phải về.
- Nghỉ làm ở quán hát giờ lại đến đây xin việc hả? Có cần a giúp đỡ k?
Tôi chẳng trả lời mà đi luôn, hắn gọi với theo
- Cô em đẹp lắm, ngủ với anh đêm nay đi, anh sẽ cho em tiền
- Thằng khốn nạn, nứng thì ra cột điện, bà đéo rảnh l** tiếp mày.
Chửi xong tôi vẫy taxi rồi đi luôn, kiếp trước k biết ăn ở thế nào mà kiếp này số tôi khắm quá, hết thằng khốn nạn nọ đến thằng khốn nạn kia, mãi chẳng tìm được ng tử tế.
Xuống xe, tôi vừa bước đi thì có ai đó kéo tôi lại, là anh, là chồng cũ của tôi, hơn 1 năm mới gặp lại, a vẫn thế vẫn như ngày xưa chỉ có tôi là khác đi, khác cả con người lẫn nhân cách.
- Sao a ở đây?
- Anh đi tìm e vất vả lắm, em biết k?
- A tìm em làm gì?
- Anh nhớ em, chưa 1 ngày nào anh quên được em, anh tìm em 3 tháng nay rồi, nhờ vả k biết bao nhiêu mối quan hệ anh mới tìm được em.
- E lấy chồng rồi, a đi đi, chồng e thấy sẽ k tốt cho cả a và em.
- K, a k đi. A đã đến bệnh viện đó khám lại, a hoàn toàn bt, họ đã nhầm kết quả của em và anh cho 1 đôi vợ chồng khác.
Sự đời thật lắm éo le, tôi nghe mà k tin nổi vào lỗ tai mình nữa.
- A nói sao cơ?
A ôm chầm lấy tôi, cái ôm siết chặt, chặt lắm. A khóc, tôi cũng khóc k hiểu sao mình lại khóc nữa.
- Bố mất rồi, hồi tháng 8 bố bị tai biến, ở nhà 1 mình nên k đưa đi cấp cứu kịp thời được, bị méo mất 1 bên mặt với liệt 1 nửa người. Lúc anh chăm sóc ông, ông đã kể cho anh nghe tất cả về việc ông đã đối xử với em như thế nào, ông cảm thấy có lỗi với anh và em.
- Vậy tại sao ông ta chết?
- A tức giận bỏ đi tìm em. Tìm mãi k thấy, đi được 6 ngày thì mẹ anh gọi điện nói ông bị tụt huyết áp đột ngột đưa đi cấp cứu nhưng k kịp. Ông ra đi thanh thản lắm. A hận ông nhưng ông mất rồi, anh muốn bù đắp lại cho em tất cả những chuyện gia đình a đã gây ra cho em
- Muộn rồi, tất cả đã muộn rồi
- Không, chưa muộn. Anh biết em đã chịu khổ nhiều ròi. A k thể để mất e thêm lần nữa.
- E bao giờ k còn như xưa nữa rồi, e k còn là em của ngày xưa nữa a à. Em đã sinh con, 1 thằng cu kháu khỉnh, nhưng e k biết nên đối diện với gia đình a và a ntn.
- A biết. A biết mà. Trước khi đến đây gặp e, a đã điều tra rồi, a k muốn để ng đàn ông nào khác chăm sóc e ngoài a. E hãy cho a cơ hội để bù đắp cho e và con thêm 1 lần nữa. Anh xin em.
Nghe a nói, lòng tôi yếu mềm, tôi hét lên
- Nhưng e k biết nó có phải con anh hay k? A biết k? Lão ta đã làm nhục em. Thằng già đó đã làm nhục e.
- Đó là con anh, dù k phải con a thì cũg là dòng máu nhà anh. A xin e T à.
Tôi chạy đi, chạy vào phòng trọ, a chạy theo tôi, tôi đóng cửa nhưng k kịp, a đẩy cửa ra và bước vào, nghe tiếng động nên bà vú và bất hối tỉnh dậy, bất hối khóc toáng lên, tôi đi lại bế con dậy rồi dỗ, con lại ngủ ngoan trong vòng tay tôi. A tiến lại nhìn con.
- Con trai của bố, bố xin lỗi con.
- A đừng làm thế
- Cô, cô thấy cu tít có giống cháu k? (hỏi bà vú)
– ừ, giống, càng nhìn càng giống.
- Em thấy chưa, nó là con anh, đây là con trai của anh. Cho a bế con đi.
Tôi đưa con cho anh bế, quả thật nhìn họ giống nhau lắm nhưng tôi vẫn thấy đau lòng.
- E về cùng a đi, a sẽ chăm sóc e và con.
- E k thể về được, e k còn là em của ngày xưa nữa, em ra đi như thế, mẹ anh chắc cũng k muốn e quay lại
- A đã nc với mẹ anh rồi, bà nói nếu tìm thấy em, bà sẽ đến đón e về nhà.
- Vậy a về đi. Muộn r, bà sẽ lo. E k xứng làm con dâu của bà nữa
- K a k về. Tối nay hãy cho a bên 2 mẹ con được k? Rồi sáng mai a sẽ về đón mẹ qua đây để đưa mẹ con em về nhà.
- Phòng chật chội, còn cô P nữa (bà vú)
Cô P nghe thấy liền bảo
- Thôi cô cậu vs cháu nghỉ đi, cô cho tôi xin tiền tôi về nhà nghỉ cũng được, nhà tôi cũng k xa đi taxi 20p là đến.
- Vậy thì ngại với cô quá, đêm hôm rồi
- K sao đâu, thấy cô như vậy tôi cũng mừng cho cô lắm (cô P là cô t thuê từ lúc mổ cho đến tận bây giờ nên cô hiểu rõ hoàn cảnh của t lắm)
- Cháu cảm ơn cô nhiều lắm.
Cầm tiền xong cô P về luôn, căn phòng nhỏ chỉ còn lại tôi, anh và bất hối.
Đêm đấy tôi lại nằm trong vòng tay anh, chẳng ngủ được, bao nhiêu chuyện cứ mông lung trong đầu. Liệu có phải ông trời đang thử thách tôi k? Hay tôi đang say và tất cả chỉ là giấc mơ?
Sáng hôm sau a dậy sớm lắm, hôn con rồi hôn trán tôi, a nói hãy đợi anh, a sẽ quay lại đón mẹ con tôi. 11h trưa đã thấy a và mẹ chồng tôi đến, thấy tôi và bất hối trong căn phòng nhỏ, bà cứ khóc mãi.
- Mẹ xl con T à. Mẹ xl con. Thằng T đã kể hết tất cả mọi chuyện cho mẹ nghe r. Con phải chịu khổ nhiều quá!
- Con xl mẹ, con xin lỗi
Tôi chẳng nói đk câu gì hơn nữa chỉ biết ôm mẹ chồng mà khóc. Anh T đi thanh toán tiền phòng, còn tôi và mẹ thì vừa thu sếp đồ đạc vừa nói chuyện vs nhau còn bất hối mới biết lẫy nên cứ nằm lẫy ỳ ọp mãi, tôi quyết định cùng con trở về căn nhà đó, nơi bắt đầu cho mọi sóng gió trong cuộc đời tôi. Chuyện vợ chồng tôi cũng ảnh hưởng khá lớn đến công việc của anh nhưng a nói chỉ cần có tôi vs a là đủ công việc có thể cố gắng nhưng nếu mất ng mình yêu thương dù cố gắng cũng k quay lại được.
Năm nay là tết đầu tiên của con zai tôi, có bố có mẹ có bà nội, tôi hạnh phúc lắm. Bà nói dù bất hối là con của ai thì cũng vẫn sẽ là cháu nội của bà, hãy quên tất cả quá khứ u ám đó cùng con trai bà xây dựng hp mới và sinh thêm cho bà vài đứa cháu nội, cuộc sống của bà có như vậy là đủ.
Trải qua bao nhiêu chuyện, bản thân dính bao nhiêu lớp bùn đất, quay trở lại căn nhà này, tôi vẫn thấy sợ hãi, nhưng vì con tôi, tôi muốn nó là đứa trẻ có ba có mẹ, tôi định đi xét nghiệm ADN xem bất hối có phải con của a T hay k nhưng a ấy cản lại, a ấy nói bất hối là con a ấy, a ấy sẽ k nghi ngờ con mình, dù thế nào đi nữa cũng k bỏ rơi con mình.
Vì con, tôi cố gắng quên tất cả và tự an ủi bản thân, dù biết sẽ mệt mỏi nhưng đây cũng là gia đình của tôi là nơi nương tựa của mẹ con tôi sau này.
Trên đây là câu chuyện cuộc đời tôi, có thể sẽ k ai tin, nhưng mỗi ng 1 số phận, tôi hi vọng mình đang đi sẽ k còn sỏi đá như trong hơn 1 năm qua nữa.
Cảm ơn tất cả mọi người đã đón đọc ❤

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tôi là gái dịch vụ
Tôi là gái dịch vụ
Truyện ngắn Tôi là gái dịch vụ, Tôi là gái dịch vụ full, toi la gai dich vu, truyen ngan hay toi la gai dich vu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-9_-hJpFIX0mR15XK48mcUGRkHLdTt61afDCy5cw7UjNnD9pCt6wN2MbdrX7AR9l8DD-bosC8xhvGmx1so8P4Snk-Vw0IkaAuiD88m5EJZg3KDhjqVudrnc8qBNk0CcFwHePFWsT3npY/s1600/toilagaidichvu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-9_-hJpFIX0mR15XK48mcUGRkHLdTt61afDCy5cw7UjNnD9pCt6wN2MbdrX7AR9l8DD-bosC8xhvGmx1so8P4Snk-Vw0IkaAuiD88m5EJZg3KDhjqVudrnc8qBNk0CcFwHePFWsT3npY/s72-c/toilagaidichvu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/02/toi-la-gai-dich-vu.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/02/toi-la-gai-dich-vu.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-