Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 1

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua
Lời đầu tiên mình xin gửi lời chào đến BQT và các thành viên trên diễn đàn, chuyện này là 90% về cuộc đời mình còn lại ít % là thêm bớt cho nó có cảm xúc hơn về câu chuyện!
Xin giới thiệu qua bản thân là Mình sinh ra và lớn lên ở một vùng quê thuộc đồng bằng bắc bộ, cuộc sống cứ thế mà lớn từng ngày :). cuộc đời mình sẽ chia ra là 3 giai đoạn, để cho mọi người dễ hiểu khi đọc hơn.
Phần 1 - Chap 1: Ngày đầu được tán tỉnh
Lớn lên ở một vùng quê cuộc sống cứ thế mà trôi đi, nhìn lại mình đã lớp 9 rồi sao chuẩn bị hết cấp rồi nhanh thật. Tiếng ve kêu và mùa hoa phượng nở như báo hiệu một mùa học chuẩn bị kết thúc, vào lớp vào buổi chiều làm lòng mình cảm thấy nôn nao làm sao, đang vu vơ lắng đọng tự nhiên có một tiếng gọi:
H ơi! Tiếng đanh tai, quay sang thấy ngày con cùng lớp ngồi ngay bên mình chứ.
Hả! có chuyện gì thế Nh, mình trả lời Nh một cách từ tốn nhất có thể (biết sao ko cả nhà con này nó cứ chọc mình lắm, rồi toàn bắt nạt mình)
Ừ Nh cũng hỏi bạn làm hóa chưa để mình mượn chép.
Mình cũng không nói chỉ đi vào lớp, rồi đưa quyển vợ bài đã làm cho nó, nó chép 1 cách hăng say, không biết đầu nó có hiểu gì không :p
Rồi thời qua gần hết lớp 9, thời gian chuẩn bị phải xa mọi người thầy cô cũng đến, lớp cũng tổ chức liên hoan chia tay để mọi người bắt tay vào ôn thi vào các trường tiêu chuẩn của cấp 3.
Buổi sáng hôm đó thay học cô giáo cho cả lớp được ngồi ôn lại kỷ niệm với nhau, đứa thì ký đứa thì ghi và sổ lưu bút, như cái gì đó hồi ức thật là mãnh liệt, 4 năm cấp 2 mà cũng nhiều điều lắm chứ :)
Nó (Nh) quay sang hỏi mình: H này!
Ừ, sao thế Nh
Thế bạn thi trường nào?
Mình thi công lập bạn à (tại bên mình có 1 trường công lập và 1 dân lập, còn bổ túc thì rớt hết mới thi sau)
Mình biết bạn sẽ đậu mà (Nó nói)
Mình cũng nhìn nói cười, chúc bạn cũng đậu vào trường bạn chọn
Đang vu vơ nói chuyện với nó thì con trên bàn nói: H ơi bạn ghi kỷ niệm cho mình nhé, rồi nó để quyển sổ lưu bút xuống!
Vui vẻ nhận lời nó ghi chút chút, chữ ký như tưởng giới thạch :D :D, thì cái Nh lại nói!
H này! Mai sau lên cấp 3 mình cũng muốn học chung cùng lớp với bạn.
Mình cũng cười trừ, uh cố lên bạn à, mình thi vào công lập bạn hẹn bạn ở đấy nhé.
Buổi sáng như thế đã kết thúc, chiều cả lớp sẽ về nhà thằng lớp trưởng ăn uống chia tay cuối năm 1 buổi.
Thằng H, chiều đến nhà tao mang cái chiếu đến để chải ngồi nhé, mồm thằng lớp trưởng như cái loa phóng vào mặt mình.
Nhìn nó gật đầu vui vẻ, được rồi chiều tớ mang.
Đúng 15h mọi người tập chung đến nhà nó, không khí vui vẻ loa đài bật lên khiến cho mọi người đều cảm thấy sự vui vẻ thêm gấp bội, nhưng mình không ở tiếng ồn thật lâu được nên hơi nhức đầu, mình qua bên lều giáp con sông đồng quê nhà nó (nói cho cả nhà biết nhà nó gần sông có một cái lều nhỏ của bố nó hình như nuôi cá thì phải)
Phi vào lều, trong lúc nghe nhạc ồn quá mình nằm xuống luôn, nhắm mắt môt lúc đã ngủ lúc nào không biết. H ơi, có tiếng gọi nhưng hình như buổi sáng nói chuyện với mọi người trưa không ngủ lại đau đầu làm mình không nghe được gì hết
H này! Không thấy mình trả lời, nó nằm luôn bên mình một bàn tay khẽ vắt qua ngực mình ôm, không hiểu sao đang ngủ có ai ôm mình khó chịu lắm, giật mình tỉnh dây!
Nh bạn làm cái gì thế?
Nó không nói cứ nằm thế ôm mình, thoảng qua mũi mình một mùi rất dễ chịu
Mình nằm bất động chưa đến 1p là bật dậy nói với nó: Nh này sao mà dám ôm mình khi ngủ, bạn không sợ ai sao.
Nó, tớ cũng ngại nhưng mà chuẩn bị chia tay bạn rồi tớ rất nhớ!
Nhớ thì mình cùng trường gặp nhau được mà, mình vẫn học ở trong xã chứ có đi đâu!
Không, nó nói dứt khoát, vào đó bạn có nhiều người theo đuổi, tớ không ở cùng bàn và cùng lớp với bạn tớ sẽ nhớ bạn lắm.
Dứt khoát mình đứng dậy đi vào trong nhà chung vui với mọi người, (nói cho mọi người biết mình sợ cái cảm giác yêu khi hồi đó là con nít mà p p)
Bước vào nhà mấy đứa con gái thì sắp xếp bánh kẹo nước ngọt, bia... đủ cả, mấy đứa đực thì nhảy nhót vui vẻ! (thích lắm cái thời này)
Mình bước từ lều ra, một lúc nó cũng bước ra, trên mặt có nét buồn đôi mắt hình như hơi sưng, thôi cũng kệ mình nghĩ thế rồi ra dọn dẹp nhảy nhót cùng mọi người.
Một lúc sau tiệc đã được bầy ra, mọi người ăn uống, trêu đùa đủ cả, thật vui, con trai thì uống bia, mấy đứa con gái uống nước ngọt, nhưng lạ thay nó lại đi uống bia cùng tụi con trai nữa chứ!
Sao Nh lại uống bia thế, say thì sao (Mình nói)? Mặt nó ngước nhìn vẻ căm ghét nói: Nh say cũng có ảnh hưởng đến H đâu!
Nghe nó nói thế mình cũng không nói được gì bước tiếp vào cuộc vui cùng cả lớp, đang hăng say uống bia và nhảy nhót, nhỏ lại đến chỗ mình và nói:
H uống với tớ 1 cốc nhé. Cầm cốc uống cùng nó mà có chút lo cho nó, con gái mà nhất gái ở quê uống rượu, bia nhiều người đánh giá lắm (hồi đó quê mình còn cổ hủ lắm hay rèn pha cái điểm này)
Nhập tiệc vui một lúc do tửu lượng mình kém chỉ 3 cốc chóng mặt nên mình lại ra cái lều nằm. Đang phê pha, nằm ngắm cánh đồng gió thổi mát mẻ làm lòng cực kỳ xao xuyến làm sao lại có tiếng gọi:
H này mình ra được không?
Ừ, Nh à bạn ra đi, có chuyện gì cần gặp mình sao, vừa nằm trong lều vừa phóng ra câu nói.
Nó cứ bức đi từ từ đến bên chỗ lều mình nằm, lúc này nó ngồi xuống đăm chiêu nhìn mình, trong một khoảng khắc nhỏ mình cũng nhìn nó 2 mắt chạm nhau, tự nhiên thấy hơi bối rồi o_O
Bất chợt thấy sự yên lặng làm cho mình phải mở lời trước, bạn ra đây gặp mình có gì không, sao không vui cùng bạn bè đi, tự nhiên ra đây bọn nó thấy nó trêu chết!
Nó nhìn mình suy tư một hồi lâu cũng nói một câu làm mình suýt nữa té rơi xuống sông :D
Cho mình hôn H một cái được không!
Đôi mắt mình bất chợt ngước lên nhìn nó, sự bất ngờ khiến mình không suy nghĩ được gì, cũng không nói được gì!
Nó lại lên tiếng: Bạn biết từ hồi lớp 8 mình đã thích bạn rồi đó, mình ngồi học bên bạn mình vui lắm H biết không, đôi khi chỉ một cái cử chỉ nhỏ cũng khiến mình vui H à.
Lời nó nói làm mình càng ngại đỏ ửng mặt lên (éo biết nó trưa ăn gì mà ngứa miệng nói lời tỏ tình thế chứ :D :D)
Sau một lúc hơn 5p định thần mình cũng lấy lại được vẻ mặt bình thường rồi quay sang nói nó.
Nh biết bạn vừa nói gì không, mình thấy không giống bạn gì cả, chắc bạn say rồi, để mình bảo mấy bạn nữ chở bạn về nhé!
Nó nhìn thẳng vào mặt mình quát lên:
Nh không say, Nh chỉ muốn nói hết tâm sự của Nh cho H biết thôi
Đôi mắt nó hình như có chút uất hận vì mình không hiểu nó, nhưng thực sự mình cũng không thể nào nói cái gì được nữa, im lặng lại là nó nói!
H biết cuối năm lớp 8 H bị gãy tay (mình có đá bóng chạy trượt chân gãy tay cả nhà à) bạn không viết được nhờ người khác viết mà không nhờ Nh, Nh buồn lắm không, rồi nó còn kể đủ mọi chuyện nữa, (mình không nhớ hỳ :)))
Nằm suy tư một lúc về những lời nó nói mình cũng mạnh dạn hỏi nó? Thế Nh thích H à?
Đôi mắt thất thần vừa giờ của nó như có 1 niềm vui, nhưng không nói chỉ cười và gật đâu một lúc sau mới nói:
H làm người yêu của Nh nhé!
(Sơ qua về Nh, e là con nhà cũng khá giàu, bố làm ngân hàng, mẹ làm y tá. Nh là một cô gái khá xinh và dễ thương, tóc ngang vai, khuôn mặt trái xoan và có một răng khểnh cực duyên nhé)
Nghe lời nó mình đang định ngồi dậy đi ra khỏi lều thì chợt thấy bàn tay nó giữ lại.
Nh muốn biết câu trả lời của H, H trả lời Nh đi
Đắn đo suy nghĩ một lúc mình cũng không biết trả lời sao, chuẩn bị đến kỳ thi vào cấp 3 nếu tâm lý nó không tốt thì sao học và thi được, mình không nhận lời nó lại nghĩ linh tinh, mà nhận lời thì thực sự thấy khó sử vì mình chưa muốn yêu (hỳ thời đó chưa biết yêu luôn ý) suy nghĩ một lúc mình nói nó.
Nh này, cám ơn đã quý H như thế, mình biết tình cảm của bạn chỉ là quý mình thôi, Nh còn đường học nữa lên cao hơn Nh sẽ tìm được người phù hợp với Nh hơn, tốt hơn H nữa.
Nh không phải thế. Nh thích H, không phải là quý. H không yêu Nh đúng không? Những câu nói mạch lạc của nhàn cùng nước mắt bắt đầu từ mắt rơi xuống khiến mình không cầm được lòng (mình con trai thật nhưng đôi khi tình cảm đối mặt với nước mắt mình khá sợ, chắc ae cũng thế phải không :p)
Những lời nói và dòng nước mắt của nó làm mình lại phải im lặng, trên lều chênh vênh trên con sông nhỏ, chỉ nghe thấy tiếng sụt xịt của Nh.
Qua một lúc mình cũng không thể kìm nổi cái khóc của cô bé, mình ngồi dậy quay sang ôm Nh.
Hình như cũng thấy được chút sự đón nhận tình cảm của mình, Nh cũng thôi khóc, Nhìn khuôn mặt dễ thương có chút sưng ở 2 mi mắt nhìn thực sự rất tội, Nó im lặng hồi lâu thấy mình ôm nó cũng giang tay ôm mình nhẹ nhè mờ lời!
H đồng ý là người yêu Nh nhé.
1p, 2p không thấy mình nói chỉ thấy mình ngồi thẫn thờ vẫn ôm nó. Nó lại nói, H yêu Nh được không? Giọng nói và vẻ mặt cầu xin một điều thực sự vừa tay của nó làm mình cũng không thể im lặng mãi được.
Nh yêu H thật à, câu hỏi ngu ngơ phát ngôn từ miệng mình.
Nh yêu H, hôm nay ngày cuối cùng của lớp 9, sợ mai sau không được ngồi cùng nói chuyện với H, sợ H vào cấp 3 có nhiều người con gái xinh hơn Nh theo đuổi, Nh rất sợ, Nh sợ mất H
Cứ như thế lời nói của nó như thể trút hết được những điều giấu trong sâu kín bắt đầu nói hết ra... suy tư một hồi mình cũng không muốn nó phải khóc nữa, mình biết làm điều này là sai nhưng cũng rất sợ nó khóc:
Ừ H đồng ý, nhưng...
Nhưng sao H, đôi mắt nó sáng lên nhìn khuôn mặt mình, ánh mắt và cái mồm của mình để được nghe nói cái từ Nhưng kia!
Từ từ mình kéo nó dịch vào gần mình, cầm tay và nhẹ nhàng mở lời:
Nh hứa với H phải thi đỗ công lập nhé, nếu Nh không hứa hay không cố gắng H không nhận lời
Nụ cười của Nh đã hiện lên cái nụ cười thật trong sáng, thật khiến người ta mê lòng, Nh ôm lấy mình từ nói:
E hứa! E sẽ cố gắng vào trường công lập học cùng anh!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 1
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 1
truyện tình yêu, tình yêu tuổi học trò, tình yêu phản bội, cuộc đời tôi và những mối tình đi qua, cuoc doi toi va nhung moi tinh di qua chap 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s1600/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s72-c/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-1.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-1.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-