Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 2

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua
Phần 1 - Chap 2: Anh mãi yêu em nhé!
Sau cái lần họp lớp đó, Nh tỏ tình mình cũng đã nhận lời khiến Nh rất vui, hai đứa từ ngày đó hay đi chơi đi học chung với nhau, Nh hay lên nhà mình để mình dậy thêm môn toán và lý (vì năm đó trường công lập mình thi 3 môn toán văn và vật lý).
Hôm nay cũng là thứ 7 sau khi 2 đứa học ôn xong muôn vật lý mình về nhà Nh luôn, vì nhà Nh gần chỗ ôn thi hơn nhà mình, buổi trưa chỉ có chị gái Nh cũng mới đi học về chị ấy học lớp 12, bố Nh thì nghe nói đi đám cưới còn mẹ Nh thì phải trực ở bệnh viện, về đến nhà e, mình được e dẫn vào phòng, vì cũng thì thoảng vào phòng lúc trước nên không có gì ngại cả, căn phòng đầy đủ tiện nghi, máy tính và những tủ đựng sách vở một chiếc giường nhỏ trang trí toàn màu hông, cái gối có in hình con gấu cực kỳ dễ thương (con gái mà các bác cứ trang trí loằng ngoằng, e nói thật e vất xuống nên nhà ngủ cũng được :D :D
Đang loay hoay ngó nghiêng lại không gian ngôi nhà!
Á... e làm gì kỳ vậy. Mình quay sang hỏi e, khi em vừa véo vào hông mình
Anh yêu làm gì mà như người mất hồn thế!
Ừ a đang quan sát xem kỹ những trang trí của e xem e thích màu gì ý mà. mà hình như e thích màu hồng phải không. Bất chợt mình quay lại hỏi bé
Bé cũng cười tươi gật đầu
Nói chuyện phiếm một lúc hai đứa cũng xuống dưới bếp nấu cơm, phải nói nhà e khá giả hơn nhà mình khá nhiều, nhà e nấu bằng bếp ga (hồi đó nhà mình còn đang đun bằng rơm, dạ chẳng may ko hẳn hoi cháy nhà ý p p)
Vừa vào bếp e đã hỏi mình: a yêu có biết nấu ăn gì không, e không biết mấy đâu chỉ biết chiên trứng và luộc rau thôi :mad:, mình nhìn bé, đúng là tiểu thư mà chắc bố mẹ ít bắt làm, rồi nhè nhẹ gật đầu trả lời, a biết sơ sơ :D :D
Thế là bữa cơm trưa là e tự tay lại vào bếp rồi, mở tủ bé lấy đồ ra có thịt lợn, rau muống, và đậu phụ, mình nghĩ 3 món này cũng nhanh nên bắt e làm rau muống, rồi từ từ nấu một lúc cũng xong, bữa cơm được dọn ra chỉ có 3 người ăn, nghĩ đi nghĩ lại sao chỉ cái Nh lại không xuống nấu (nghĩ trong bụng chỉ biết ăn thôi à :)), một lúc sau chị gái Nh cũng xuống chị ấy tên Tr, vừa xuống mặt hớn ha hớn hở cười nói: ai mà khéo tay thế ta!
(má mình đang tức dái vì có 2 người đàn bà mà phải nấu cơm xuống còn nói vẻ đểu đểu thế) :D :D
Hỳ người yêu em đó chị, Nh nhanh miệng nói, nhưng cũng khiến mình ngạt nhiên vì sao chị Tr lại biết 2 đứa yêu nhau, thầm trong bụng chắc cái gì 2 chị e cũng nói rồi
Bà Tr ngồi xuống tươi cười nhìn mình rồi cám ơn đã giúp bà ý nấu cơm tay bà ấy đi học về mệt chuẩn bị thi tốt nghiệp lớp 12 nên cũng hơi bận, mình cũng không nói gì chỉ cười rồi cả 3 người ngồi ăn nói chuyện vui vẻ!
Ăn cơm xong mình lên phòng e, nằm nghỉ một lúc chiều 2 đứa cùng học mình phụ đạo thêm môn toán cho e, chị Tr ăn xong cũng chuẩn bị đi học chiều vì thì tốt nghiệp phổ thông khá vất vả mà.
Vừa lên ngồi mở máy tính em, mình chơi game aoe một chút đánh với máy mà. Game này cũng mới biết khi học lớp 9. :) Đang loay hoay xóc dân chặt chém vì mình cầm quân sang nên thực xin dân khá là rẻ có 35 thịt thôi :) thì e bước vào phòng. Từ lúc về e chưa được tắm, vừa ăn xong tắm mùi e đi qua phảng phát mùi thơm thật sự mê người.
E vòng tay ôm lấy mình, da thịt e đang cọ sát vào cơ thể mình, khiến mình đỏ hết mặt (nói thật các bác có lên phòng nó rồi nhưng chưa ôm, cái hôn ngon nghẻ cũng chưa có ý) hai trái đào của qua lớp áo ngủ cọ sảt vào người khiến mình càng cảm thấy nóng ran khắp người, bất chợt một lúc lâu, mình phũ phàng nói:
E bỏ ra a đang chơi game mà, sao tự nhiên lại ôm mạnh bạo người ta thế có ai về thì sao, cái mỏ của bé chu lên, về thì sẽ gọi cửa mà a yêu hâm, rồi bé lại ngồi lên đùi mình, mình càng cảm nhận được hơn cái nóng khó chịu trong lòng, mông e mềm mại ngồi trân áp gần thằng nhỏ, khiến thằng nhỏ cứ ngóc đầu múa lửa liên tục :D
Sự mất tập chung làm cho 3 thằng computer nó chém chết nhà mình, thế là ức chế nghỉ luôn, quay mặt sang trách yêu bé:
E yêu làm a bị thua rồi nè, tội này thì trừng trị như thế nào :)
Dừng tay chơi game lại ôm em vào lòng lúc này mới bế em lên giường của em, đôi mắt trong veo cứ nhìn mình chăm chú nhìn trên khuôn mặt của mình, bất giác mình thấy lạ lạ sao mà nhìn kỹ thế mình giả gằn giọng nói:
Nhìn gì mà giữ thế cô nương, định ăn thịt tui hử :)
Hai mắt cứ nhìn nhau, đột nhiên em chồm dậy tiến thẳng đến đôi môi của mình, đặt nụ hôn vào mình khiến mình cũng hơi bất ngờ, bất giác mặt đỏ, trong chút nhất thời mình cũng làm quen được điều đó, nhưng đây cũng là lần đầu của hai đứa nên khá là vụng về, (hun gì mà cứ cắn chặt cái răng :))
Bất giác có tiếng nói của em: E yêu A, lời nói của em như tiếp thêm sự nhiệt huyết cho hai đứa (chưa nói với cả nhà hồi lớp 8 mình có được xem 1 cuốn băng sex mà 8 thằng ngồi coi băng chứ không có đĩa đâu, nhớ hồi đó mình có thằng bạn thân tên là Phan, nó mặt loang lổ không khách gì quả trứng vịt lộn, nên cô giáo gọi nó là trứng vịt lộn, ngồi xem mà nó rớt cả nước dãi nhìn hài lắm :))
Mình suy tư về cảnh bộ phim về những gì diễn viên nam làm cho diễn viên nữ, bắt đầu răng mình hé mở to ra hơn để cảm thụ được nụ hơn ngọt ngào hơn, môi kề môi lưỡi kề lưỡi, sự ngọt ngào lúc nào cũng được lưu ở những cái đầu tiên nhất.
Hôn em được một lúc mình để e nằm xuống giường, đôi mắt e vẫn nhắm nghiền lại như kiểu đang vẫn còn hưởng thụ cái gọi là nụ hôn, mình để e nằm một tay vuốt cái tóc của e ra sau để e nằm một tay sờ vào bụng em, tay vừa chạm đến bụng khiến em rùng người, một chút gai góc trên người e nổi lên, môi thì vẫn hôn e để cho e có cái gọi thoải mái nhất.
Lúc này cao trào cũng lên gần não, bàn tay từ từ, từ rốn e chườn lên, cảm giác như một luồng nước chảy trên người khiến em cong người lên 1 lần, bất giác không làm chủ được mình đã chạm đến bộ ngực của e, qua lớp áo lót nhưng cũng cảm nhận được sức nóng rồi, từ từ cái tay trời đánh chui qua áo ngưc của e làm e cong người thêm lần nữa, cảm giác em không nói gì khi đã bị mình xâm chiếm 2 trái đào, mình từ từ cởi áo ngủ rồi đến áo lót của em, xuất hiện trước mặt mình cặp bưởi khá nhỏ so với diễn viên trên phim (e đã lớn hết đâu mà đủ lớn chứ nhỉ :)) đầu ti hồng hồng nao nao nhô nhô, thật là tuyệt vời của tạo hóa mà.
Đến lúc này mình không kìm được nữa những gì xem phim thấy diễn viên nam làm là nghĩ được gì áp dụng luôn, đặt bàn tay lên ngực em xoa nhẹ một cái làm e nhột dạ..ư.. vừa xoa vừa bóp càng khiến cho em tăng thêm tiếng thở gấp miệng em cứ ư ư... liên hồi, cảm giác thật gợi dục, qua màn bóp e đưa miệng từ trên môi bé xuống hay bầu ngực lấy môi và lưỡi nhẹ nhàng đi qua mỗi lần qua tiếng âm càng lớn từ em.
Ư... ư...
Cuộc chiến của thằng anh đang mãnh liệt thằng em ở dưới còn mãnh liệt nhiều phần hơn, từ lúc nào nó đã ngóc đầu lên nhìn trộm rồi (đểu thế không biết :)) qua một lúc mạnh dạn từ từ đưa tay vào cặp quần thun đang ngủ của em, từ từ tiến vào bất chợt nghe tiếng từ em...
Anh ơi... đừng, lời nói nhưng mắt em cũng vẫn nhắm nghiền. Trong suy một chút mình khẽ nhỏ lời:
Cho a yêu sờ ở ngoài nhé, em không nói chỉ là lúc này em vẫn nhắm mắt, như vẻ cảm chịu, mình từ từ sờ vào trong bàn tay trời đánh đi qua một lớp quần của e, nhẹ nhà xoa nhẹ cặp mông căng tròn của em.
A, ư... tiếng phát ra từ e, làm mình càng hưng phấn hơn, cú đấm ăn xôi cái tay trời đánh luồn lách nhanh hơn chườn qua lớp quần lót mỏng của em, chui vào trong bàn tay chạm ngay vào một đám lông lưa thưa, để tay xoa qua mu của e làm em càng phát to tiếng gợi cảm từ miệng ra ư... ư... vừa lúc định tiến vào sờ hột le của e thì nghĩ lời nói của e nhìn khuôn mặt của e có vẻ nửa chịu nửa không, thôi đành dừng lại vậy tuy thằng e không hửng ứng điều đó nhưng thằng anh phải tỏ vẻ đàn ông một ty :) (lần đầu của e đó các bác, thốn tận rốn ý)
Bỏ tay ra lên hôn em say đắm, một lúc sau e như tỉnh lại:
Ck ơi?
Ck ơi?
Gọi 2 lần mình cũng chẳng biết gọi ai nữa hỏi e, e gọi ai vậy e yêu
Bé gắt lên gọi ck hâm chứ ai, thấy hết của người ta còn gì. Mình quay sang cười thấy chứ có làm gì đâu!
Hừm, nhỏ bấu một cái vào lưng của mình khiến mình phải thốt lên á, và xin lỗi em yêu ngày hihi.
Giờ còn gọi là em yêu à, sao không gọi là vk đi, nghe lời đánh đá thế không biết, quay vào nhìn mặt bé thấy bé đang cười tươi lắm, nụ cười lộ răng khểnh nhìn đẹp mê ly hehe, em quay sang nỏi nhỏ với mình.
Ck này! Ck là người thấy hết của vk, ck phải có trách nhiệm với vk đấy!
Tảng lờ không nghe thấy đôi mắt đanh đá vá cái mỏ làm mình cũng phải thốt:
Ừ vk!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 2
Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua - Chap 2
truyện tình yêu, tình yêu tuổi học trò, tình yêu phản bội, cuộc đời tôi và những mối tình đi qua, cuoc doi toi va nhung moi tinh di qua chap 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s1600/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWf2Br0oq0a3sbBF3IOEa0XUIsQPnMHMQ6zGLgOyg88xM2K458HfboJdmNC4XzG_QLVTKPgQJ4t4x-kGwmCuLocDZuPSwykCw4IA9HR-CR8EzBVzLiwepk1C_h6rFjLt1vxl4565DiL_k/s72-c/cuocdoitoivanhungmoitinhdiqua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-2.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/04/cuoc-doi-toi-va-nhung-moi-tinh-di-qua-chap-2.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-