Dầu khí - Chap 12

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Tôi rút hồ sơ của em ấy ra, và đập vào mắt tôi, ngay ở bìa hồ sơ là 1 dòng bút phê:
“Chuyển đồng chí TXT.” dưới đó là 1 chữ ký nháy bên cạnh chữ viết tắt TT.
Lúc đó tôi chả biết TT là viết tắt của thằng cha nào nhưng TXT thì đúng chuẩn bác tổng giám đốc công ty mẹ rồi. Mà cái thằng cha TT chắc cũng phải thế lực cơ nào mới dám bút phê chuyển cho sếp TXT chứ. Và thằng cha TT đã thế lực như thế thì em Dung chắc chắn cũng không phải dạng vừa. Thế quái nào mà em ấy lại phải làm bồ nhí của thằng cha Hùng kế toán xong rồi phục vụ cho Đinh, Trình và cuối cùng là tà lưa với Tâm con trước khi treo cố chết bất đắc kỳ tử. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy.
Không đoán được chuyện quái gì xảy ra, nhưng với cái bút phê của thằng cha TT thì tôi chắc chắn cái chết của em Dung sẽ làm tăng cấp độ cơn bão đang tàn phá cái công ty vốn dĩ đã tan nát của bọn tôi. Nhưng sẽ có khối đứa mừng thầm, vì chuyện này sẽ thu hút sự chú ý của các lãnh đạo ở trên và khiến những sai phạm của họ chìm xuồng.
………………
3 thằng tôi săm soi các giấy tờ có trong hồ sơ của em Dung nhưng không tìm thấy bất cứ thông tin nào về gia đình của em ấy cả. Hồ sơ đơn giản chỉ có bản sao cái bằng đại học, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ và cái đơn xin việc. Điều này cũng không có gì là lạ cả, một khi đã có chỉ đạo của sếp tổng thì dù chả có hồ sơ xin việc, em ấy vẫn sẽ được nhận vào làm ngay trong 1 nốt nhạc. Như này là còn đầy đủ chán đấy.
Không tìm được thông tin của gia đình em Dung, bọn tôi cũng chả dại gì mà ở lại ngôi nhà ấy. 3 thằng thống nhất kéo nhau về nhà Tâm con ngủ.
Lúc đó đã là gần 3h sáng. Tôi và Tâm con dắt xe ra ngoài và đợi Phú lỉnh khoá cửa. Trời tối đen như mực, Tâm con rút điện thoại ra hí húi nhắn tin cho ái đó, còn tôi lơ đãng nhìn quanh ngôi nhà. Và tôi chợt nổi da gà. Căn nhà nhỏ bên kia cánh đồng vẫn đang sáng đèn (cái căn nhà mà sáng hôm đầu tiên về tôi đã kể đó). Và khi mà mọi thứ tối đen như mực thì ánh sáng từ căn nhà đó khiến mọi thứ xung quanh nó hiện lên khá rõ ràng. Nhưng chỉ có duy nhất một thứ đập vào mắt tôi lúc đó … Lại là bóng một người đang ngồi và nhìn chằm chằm về phía bọn tôi. Tôi vội quay sang gọi Tâm con và Phú lỉnh: Ê, cái nhà bên kia có ai đang nhìn bọn mình kìa.
Khác với tôi, 2 thằng kia quay sang đó nhìn với thái độ rất bình thản, Phú lỉnh nói: 3h sáng rồi đấy chú ạ. Giờ này dân người ta dậy giết lợn hoặc chạy chợ là chuyện bình thường. Ko giống ở thành phố đâu.
Tôi: Nhưng có người nhìn mình.
Phú: Cháu có thấy ai đâu, mà giả sử có nhìn thì cũng bình thường, có cái quái gì mà chú phải hốt hoảng thế. Thôi chú đừng thần hồn nát thần tính thế.
Thấy mình hơi đuối lý, tôi quay sang thằng Tâm tìm sự ủng hổ. Nhưng thằng này vẫn đang căm mặt vào điện thoại nhắn tin.
Tôi hỏi: Mẹ 3h sáng rồi mày còn nhắn tin với ai vậy Tâm.
Tâm trả lời cụt lủn: Cái Linh.
Tôi: Tao tưởng mày chia tay nó rồi.
Tâm: Thì chia tay rồi không được nhắn tin à.
Thái độ khó chịu của nó rõ ràng không muốn tôi hỏi han thêm về chuyện này nữa.
Thấy thằng Tâm vẫn chăm chú nhắn tin, Phú lỉnh giục: Về thôi mày ơi, tao mệt lắm rồi, về ngủ tí, mai chắc chắn sẽ ối việc đau đầu đấy.
Tâm con chỏng lỏn: Chìa khoá nhà đây, 2 thằng mày về trước đi.
Phú: Thế mày đi đâu, 3h sáng rồi.
Tâm cười: Tao đi với em Linh. Mẹ ,,, mấy ngày rồi không làm gì. Bấn quá.
Phú: 3h sáng rồi mà em ấy cũng chịu ra ngoài với mày. Mày giỏi tán thật đấy.
Tâm: Tao bấn 1 thì em ấy bấn 10. Chả vồ vập ngay ấy chứ. Giờ mày xế tao ra đầu đường nhé.
Phú lỉnh chở tôi với Tâm con ra đến đường lớn thì đã thấy 1 chiếc taxi đợi ở đó. Tâm con nhảy xuống và chui ngay vào taxi. Bên trong có 1 đứa con gái đã chờ sẵn. Mợ, nó còn chả thèm thò mặt ra chào anh em tôi lấy 1 câu. Chiếc taxi vội vã phóng về hướng thành phố bỏ mặc 2 thằng tôi chưng hửng đứng nhìn nhau. Đù má, đại gia nó sướng thế đấy, hứng lên 1 cái thì 3h sáng vẫn có em mang L đến cho chịch. Haizzzzz
……………
Tiếng chuông điện thoại đánh thức bọn tôi dậy vào sáng hôm sau. Là Đinh gọi tôi.
Đinh: Mày đang đâu đấy, không đi làm à.
Tôi: Dạ em đang bên nhà Tâm con. Em vừa dậy, đêm qua thức khuya quá.
Đinh: Chuyện tày trời vậy mà mày không báo cáo tao. Thằng Phú có đấy không.
Tôi: Dạ nó ở đây, có chuyện gì vậy anh.
Đinh: 2 thằng mày dậy, mang chìa khoá sang công ty ngay. Các sếp đến đây hết rồi, đang đứng ở ngoài hết đợi bọn mày đây.
Tôi: Dạ, anh đợi bọn em tí.
Cúp máy tôi mới nhìn đồng hồ trên điện thoại. Đù, mới đặt lưng xuống cái đã 10h rồi. Chết thật. Tôi dựng Phú lỉnh dậy xong 2 thằng vội vàng chạy về công ty. Trên đường đi tôi cứ thắc mắc. Sao Đinh đã biết chuyện rồi nhỉ. Hôm qua lúc tôi gọi điện định thông báo cho lão ấy với lão Trịnh thì tay điều tra viên can bảo từ từ. Chuyện đêm qua cũng chỉ có 3 thằng bọn tôi với bên điều tra biêt. Vậy ai nói cho lão ấy nhỉ.
………
Nhưng về đến cty, thấy chiếc xe biển xanh đậu trước cửa tôi mới vỡ lẽ. Hoá ra không chỉ có lãnh đạo công ty đợi bọn tôi, cả đội điều tra cũng đã xuống đây rồi. Tôi có linh cảm không tốt về chuyện này. Chỉ là 1 vụ tự tử thôi mà. Tại sao công an lại sát sao thế này.
………
Bọn tôi vừa đến, chưa cả kịp chào các sếp thì đã được công an tách ra và mời vào phòng riêng làm việc. Lúc này tôi mới biết, đây là đội hình sự tỉnh chứ không phải công an huyện đêm qua. Quả này rắc rối vãi đái rồi đây.
Hỏi cung tôi là một đồng chí mà thoáng nhìn đã biết là cớm gộc (anh em có thể đọc lại săn nã để phân biệt cơm gộc và cớm nhựa). Đồng chí ấy hỏi khá nhiều về các mối quan hệ của em Dung rồi chi tiết lại sự việc đêm hôm trước. Qua cách hỏi của đồng chí ấy, tôi cảm thấy lờ mờ là công an đang xác định là Dung bị giết chứ không phải tự tử. Nhưng đấy chỉ là suy luận chứ đồng chí cớm gộc không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cái chết của Dung cả. Cuối buổi hỏi cung, cớm gộc nhờ tôi gọi cho Tâm con 1 cuộc để yêu cầu Tâm con lên lấy cung. Nhưng tôi gọi vào số của Tâm con thì thấy báo thuê bao. Tôi cũng thành thật khai báo với cớm gộc là đêm qua (chính xác là 3h sáng nay) Tâm con đi cùng với Linh rồi.
Cớm gộc nhún vai, xong lịch sự cám ơn tôi đã hợp tác và đề nghị tôi có mặt ngay khi cơ quan điều tra triệu tập trong thời gian này.
…………
Ngay khi thấy bút phê trên hồ sơ của em Dung tôi đã biết giông tố sẽ nổi lên theo cái chết của em ấy. Nhưng tôi quả thực không thể ngờ được những hệ luỵ nó kéo theo lại kinh khủng đến vậy. Suy đoán của tôi về việc có thể cái chết của em Dung sẽ giúp những sai phạm kinh tế chìm xuồng hoá ra sai bét. Không những nó không chìm xuống mà lại 1 lần nữa được sới lên và làm gắt gao hơn. Những phiên chất vấn điều trần diễn ra thường xuyên như cơm bữa đến mức cả tuần trời cả công ty chả làm ăn mẹ gì,hỉ chăm chăm lên phòng kín giải trình với lãnh đạo. Tôi cứ thắc mắc, có mối quan hệ gì giữa cái chết của em Dung với việc sới tung công ty của các lãnh đạo đây.
Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đấy, cái chết của em Dung đã mang cho tôi cơ hội được gặp người hùng thành nam. Vâng, chính là kẻ mà ai cũng biết là ai đấy đã về công ty tôi vì vụ này.
Chỉ vì cái chết của em Dung thôi sao ????

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Dầu khí - Chap 12
Dầu khí - Chap 12
Đọc Truyện Voz, truyện voz, truyen voz full, truyện hay voz, nhật ký voz, review voz, voz full, f17 voz, truyện 18+, truyen 18+, dầu khí full, dau khi full, chap 12
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPRvjUUFlWa_D4jBUTV1SFc3cYqDQMFoO2IeNBYGoz_JV2ClCqyVfsXeg5g3Cu-xNv7drEIbZ00hdQFTnTF7-vNsJd36yUTR1P2b9l-em1_OINEQyC13YQyn7fhbNoI7LZI2DXNV6j7G4/s1600/daukhi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPRvjUUFlWa_D4jBUTV1SFc3cYqDQMFoO2IeNBYGoz_JV2ClCqyVfsXeg5g3Cu-xNv7drEIbZ00hdQFTnTF7-vNsJd36yUTR1P2b9l-em1_OINEQyC13YQyn7fhbNoI7LZI2DXNV6j7G4/s72-c/daukhi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/06/dau-khi-chap-12.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/06/dau-khi-chap-12.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-