Dầu khí - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Về đến trụ sở công ty, không để cho mọi người được ráo nước. Đồng chi tóc bạc trắng đã bắt tay ngay vào việc thanh kiểm tra rồi. May mắn thế nào thì Thư lại được phân công kiểm tra mảng nhân sự. Chắc do Thư cũng học Luật ra nên kiểm tra mảng này là chuẩn rồi. Chứ bắt em ấy kiểm tra mảng tài chính kế toán với mảng vật tư chắc cũng khó.
Mỗi người kiểm tra một mảng nên tôi kiếm cớ bê hồ sơ ra góc phòng để có thể nói chuyện với Thư dễ hơn.
Tôi: Về sao không báo tớ trước.
Thư nguýt dài: Không báo trước thì mới biết được cậu léng phéng với con nào chứ.
Tôi cười: Léng phéng với con nào. Công ty toàn đực rựa. Được em ngon nhất thì treo cổ bố nó rồi còn đâu.
Thư: Công ty không có nhưng chỗ khác có thì sao. ở đây gái quê nhẹ dạ cả tin thiếu gì.
Tôi giả bộ ngạc nhiên: Sao biết. Chắc xuống đây nằm vùng trước rồi đúng không? Được mấy ngày rồi.
Thư: Đủ để biết được nhiều thứ hơn cậu biết.
Tôi: Biết được những gì nhiều hơn tớ.
Đúng lúc đó thì đồng chí tóc bạc trắng ôm đống tài liệu bước đến nói với Thư: Cháu kiểm tra nhanh hồ sơ nhân sự xong chuyển sang báo cáo tài chính với sổ sách kế toán giúp chú. Phần này quan trọng hơn này.
Nghe giọng điệu tóc bác thì có vẻ Thư rất được tin cậy trong công việc, chí ít cũng không thuộc tuýp cưỡi ngựa xem hoa như 2 con bé trên tập đoàn.
Thư đợi đồng chí tóc bạc đị rồi nói nhỏ: Thôi để đến tối nói chuyện cụ thể hơn nhé. Ở đây không ổn.
Kể từ lúc đấy tôi không có điều kiện nói chuyện với Thư nữa. Cả công ty chìm trong hồ sơ sổ sách và số liệu. Có điều mỗi lần tôi để ý thì thấy Thư có vẻ không tập trung vào hồ sơ lắm, em ấy cứ tìm cách lượn quanh các phòng trong công ty, xuống cả bếp ăn với đi ra ngoài. Chắc Thư đang tìm lối vào căn phòng bí mật như những gì tôi kể lại cho em ấy.
Mặc dù không tập trung, nhưng phần việc của Thư xong sớm nhất, còn mấy người còn lại vẫn đang đánh vật với mớ bòng bong mà ông Hùng kế toán trưởng để lại. Và đây chỉ là phần việc của ngày hôm nay thôi. Đồng chí tóc bạc dự kiến thời gian thanh tra sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. Vậy nên Thư cũng không phải làm hộ phần việc của những đồng chí còn lại. Em ấy xin phép về tắm rửa trước. Và tất nhiên, với nhiệm vụ sắp xếp chỗ ăn ở cho đoàn thanh tra, tôi xung phong chở Thư về khách sạn.
Trời vẫn mưa rả rích và gió ngày càng mạnh nên trên đường chở Thư về bọn tôi cũng chả nói được gì với nhau. Áp mặt vào lưng tôi, Thư cho tôi cảm giác ấm áp, bình yên trước những giông tố đang phải đối mặt.
Về đến khách sạn. Gọi là khách sạn chứ thực ra tiêu chuẩn của nó chỉ nằm ở mức nhà nghỉ. Được cái sạch sẽ và rộng rãi. Mà cũng không thể đòi hỏi hơn ở cái vùng đất chó ăn đá gà ăn sỏi này được. Tôi đã đặt nguyên cả cái nhà nghỉ này cho đoàn thanh tra nên khi đến nơi thì nó vắng tanh. Chỉ có mỗi con bé lễ tân đang đứng cắm mặt vào điện thoại. Tôi lấy phòng rồi xách va ly lên cho Thư.
Vừa sập cửa phòng tôi đã quay lại hôn Thư ngấu nghiến, Thư cũng đáp lại mãnh liệt. Tại cũng hơn 1 tuần rồi 2 đứa không gặp nhau mà. Nhưng khi tôi định đi xa hơn thì Thư đẩy ra nói: Không phải ở đây. Dù sao đi nữa thì người ta cũng đang đi thanh tra. À ơi với đối tượng là không được. Cậu xuống nhà đi, tớ tắm 1 cái rồi xuống. Đừng để mọi người để ý.
Tôi đành phải dùng thần công bế tinh đại pháp để kìm nén lại, tiếc nuối hôn Thư thêm 1 lúc nữa rồi mới đi xuống
……………...
Xuống đến nơi thì đội đồng chí tóc bạc cũng vừa về tới. Thân là cán bộ hành chính nên tôi lại phải tức tốc đi đặt chỗ ăn cho cả đoàn. May là tối hôm đó mọi người ăn uống cũng đơn giản và về nghỉ sớm (1 phần là đội công ty tôi chả còn lòng dạ nào mà ăn nhậu một phần vì đồng chí tóc bạc quán triệt không uống rượu để mọi người tỉnh táo còn làm việc). Vậy là tôi có thời gian nói chuyện với Thư rồi.
Nhưng đợi cho mọi người về phòng hết cũng phải gần 10h đêm. Thư nhaý bảo tôi đợi ở ngoài khách sạn. Một lúc sau em ấy mới trốn ra được. Đang tính trở Thư ra nhà nghỉ khác để tiện tâm sự thì Thư nói: Quay lại công ty cậu đi.
Tôi: Điên à. Giờ này qua công ty tôi để nhát ma à.
Thư: Giờ không qua thì qua lúc nào. Ban ngày lúc nào cũng có một đồng người như vậy. Làm sao mà điều tra được.
Tôi: Điều tra cái gì ?
Thư: Tất nhiên là cái chết của Dung rồi.
Thực lòng là tôi chả thích thú gì cái việc đêm hôm mưa gió lọ mọ vào một ngôi nhà đầy tử khí như vậy. Tôing Thư nói đúng, không vào lúc này thì chỉ còn cách đợi đến cuối tuần khi không có ai ở đây thì mới vào được lúc ban ngày thôi. Mà lúc đó thì Thư về mất rồi. Hơn nữa thì ai biết từ giờ đến lúc đó còn chuyện gì xảy ra nữa.
Vậy nên tôi đành nhắm mắt đưa chân thôi
………….
Công ty tôi hiện ra trong đêm đúng như ngôi nhà ma trong truyền thuyết. Gió tát những hạt nước mưa vào mặt làm cho chuyến phiêu lưu của tôi càng thêm phần kịnh dị.
Đã thế đến nơi Thư còn không cho bật đèn. 2 đưa lấy điện thoại ra nhẹ nhàng mở cửa bước vào trong nhà.
Vừa lần mò Thư vừa nói chuyện khe khẽ: Cậu ở đây mấy tháng trời mà không phát hiện ra điều gì kỳ lạ ở đây sao.
Tôi đáp: Sao lại không, tớ chả kể với cậu vụ hôm đầu tiên gặp ma ở đây với cả chuyện thỉnh thoảng lại thấy mùi hương khói đấy.
Thư vừa quét đèn pin qua những hốc tường vừa thì thào: Không nói mấy chuyện mê tín dị đoan đấy. Ý tớ là cái phòng đặc biệt mà cậu kể ấy. Ở đây bao nhiêu lâu chắc cậu phải thấy thiết kế ngôi nhà này có gì lạ chứ.
Tôi: Ngay từ đầu tớ đã thấy ngôi nhà này dị dạng rồi. Riêng việc vác cái miếu để lên tầng thượng đã đủ thấy lão gù bị thần kinh rồi. PHòng ốc thì lộn xộn chắp ghép. Nhưng mà cũng chả ai quan tâm đâu. Xây xong trụ sở là công ty trả lại nhà cho lão ấy thôi.
Thư im lặng không hỏi tiếp mà cứ tập trung soi đèn ở góc phòng. Ở đó có một khoảng lõm vào nối giữa phòng khách và nhà bếp. Chỗ này có đặt 1 cái tủ lớn được kê áp vào tường chiếm trọn vẹn mặt trong của gian. Hồi tôi mới vào công ty, ông Thượng giám đốc với ông Dũng có dặn là chủ nhà cất đồ đạc trong tủ nên mọi người tránh động vào kẻo nhỡ có mất mát gì thì mang tiếng.
Giờ thấy Thư cứ lần sơ mờ ở đây cả tiếng thì tôi mới để ý. Đây là kiểu tủ cổ, cao gần chạm đến nóc nhà. Ở giữa là một tủ gương treo một cái đồng hồ quả lắc đã chết từ đời tám hoánh. Hai bên là hai cánh cửa gỗ to vật vã. Tôi thì chả biết mẹ gì về đồ gỗ nhưng chỉ cần sơ vào thấy mát lạnh và chắc nịch với cả không có biểu hiện gì của mối mọt thì cũng có thể đoán là nó được làm bằng chất liệu xịn.
Lần mò 1 hồi Thư nói khẽ: Nếu mà có lỗi đi đến căn phòng bí mật thì chỉ có thể là ở chỗ này.
Tôi ngạc nhiên: Sao cậu biết.
Thư: Nhìn thiết kế ngôi nhà thì tớ đoán. Với cả cậu nhìn xem. 2 cánh của tủ 2 bên cùng lâu ngày không ai động đến nhưng cánh tủ bên trái thì khe tủ bám đầy bụi. Còn bên cánh phải thì không có. Mà dưới chân tủ thì lại nhiều bụi. Chứng tỏ cánh bên phải có vẫn thỉnh thoảng được mở ra.
Tôi soi đèn pin theo hướng Thư chỉ thì quả thực thấy sự khác biệt. Tôi kéo Thư lùi ra sau thì thào: Nếu như vậy thì mình phải cẩn thận vì có thể ở trong đó bây giờ đang có người thì sao.
Thư giơ ngón cái lên gật đầu tỏ thái độ đồng tình xong thì thào: Bây giờ thì mình lên trên tầng 4.
Tôi gắt nhẹ: Điên à. Chỗ đấy có ít nhất 2 người treo cổ chết rồi đấy. Nửa đêm nửa hôm lên trên đó làm gì.
Thư vội đưa tay lên môi ra dấu im lặng rồi ghé vào tai tôi thì thầm: Hình như có người.
Tôi giật nảy mình, vội vàng tắt đèn pin kéo Thư ra phòng khách, chui xuống gầm bàn làm việc.
Vừa an vị thì nghe tiếng cót két sau đó có ánh sang leo lắt từ phòng trong hắt ra. Có bóng người đang đi vào phòng khách.
Mặc dù vừa nghe Thư giải thích về căn tủ trống và biết chắc cái thứ sắp tiến vào là người chứ không phải ma. Nhưng ở trong hoàn cảnh đó quả thực mồ hôi tôi toát ra như tắm. Tôi đưa tay nắm lấy tay Thư thì giật nảy mình vì tay Thư cũng lạnh toát lại còn hơi run. Dù sao thì Thư vẫn là con gái và chuyện này có vẻ không nằm trong kế hoạch. Chính Thư cũng không ngờ 2 đứa có thể rơi vào tình huống nguy hiểm như vậy. Nên nhớ kẻ sắp tiến vào có thể chính là kẻ đã giết Dung. Mà 1 kẻ đã dám giết người thì nó không còn là con người nữa. So với 2 đứa đang run như cầy sấy ở đây thì nó khác bọt lắm.
Vị trí bọn tôi trốn không nhìn được gì và quả thực tôi cũng chả muốn thấy gì lúc này. Nhưng thấy Thư chợt nhẹ nhàng áp mặt xuống đất nhìn qua khe bàn. Tôi cũng làm theo. Tôi cúi mặt xuống đúng lúc nhìn thấy một đôi chân trần nhỏ và trắng bệch lướt qua. Đó là chân của 1 đứa trẻ con.
Tôi quay qua thấy Thư mặt cắt không còn giọt máu. Và chắc là mặt tôi lúc này cũng vậy.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Dầu khí - Chap 18
Dầu khí - Chap 18
Đọc Truyện Voz, truyện voz, truyen voz full, truyện hay voz, nhật ký voz, review voz, voz full, f17 voz, truyện 18+, truyen 18+, dầu khí full, dau khi full, chap 18
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPRvjUUFlWa_D4jBUTV1SFc3cYqDQMFoO2IeNBYGoz_JV2ClCqyVfsXeg5g3Cu-xNv7drEIbZ00hdQFTnTF7-vNsJd36yUTR1P2b9l-em1_OINEQyC13YQyn7fhbNoI7LZI2DXNV6j7G4/s1600/daukhi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPRvjUUFlWa_D4jBUTV1SFc3cYqDQMFoO2IeNBYGoz_JV2ClCqyVfsXeg5g3Cu-xNv7drEIbZ00hdQFTnTF7-vNsJd36yUTR1P2b9l-em1_OINEQyC13YQyn7fhbNoI7LZI2DXNV6j7G4/s72-c/daukhi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2017/09/dau-khi-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2017/09/dau-khi-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-