Lời trần tình của một ả điếm - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Chap 14: Bộ đồ Bikini
Ở chap trước, sau khi trải qua một khoảng thời gian hát hò, nhậu nhẹt say xỉn tại quán karaoke, em đưa bé Huệ về trong trạng thái lo âu, không biết thằng Bình và con Trâm đã đi đâu rồi. Mới đầu em thầm nghĩ chắc bọn này kéo nhau vào khách sạn để “hành sự” với nhau, nhưng tất cả đều không phải.:pudency:
“Alo, mày đâu rồi” (Em gọi cho ku Bình trong trạng thái say xỉn)
“Ụ oẹ, đang bị cảnh sát giao thông tra hỏi đây” (Rồi, em hiểu):surrender:
“Mày ở đâu, tao chạy đến”
“Khúc đường Võ Văn Ngân, gần đại học sư phạm kỹ thuật đó”
Nói xong thì em lái gấp tới địa điểm thằng Bình chỉ để xem chuyện gì đang xảy ra, tại sao nó lại bị cảnh sát tra hỏi. Vừa đến gần tới thì em thoáng thấy con Trâm đang ngồi bên lề đường với khuôn mặt lo âu, còn thằng Bình đang bị 2 anh cảnh sát giao thông tra hỏi. Nhẹ nhàng, em liền tấp chiếc xe máy vào một tiệm tạp hoá gần đó nhờ gửi giùm chút lát. Em làm điều này là bởi khuôn mặt em đang đỏ lè vì bia rượu, lạng quạng chạy xe đến gần đó bị 2 anh cá vàng dịnh vào thì coi như “không cứu được người còn vác thêm rắc rối”. Ngay sau đó, em đi bộ đến gần chỗ thằng Bình.:go:
“Sao vậy Bình” (Em hỏi cu Bình):surrender:
“Nãy đang chạy theo mày thì tự nhiên bọn này đi đằng sau lên bắt tấp xe vào lề, nó hỏi giấy tờ xe mà tao quên mang mẹ rồi, giờ nó đòi giam xe của tao” (Thằng Bình kề vào tai em nói nhỏ):shame:
“Mày đưa bọn nó 200, 300k là bọn nó cho đi thôi”
“Tao đưa rồi, bọn nó không chịu, còn nói tao là lái xe với nồng độ cồn cao”
“Ùa, thôi để tao ra nói chuyện với bọn nó”
...
“Dạ chào 2 anh, em là bạn của thằng này, bạn em bị lỗi gì vậy anh”
“Chào đồng chí, bạn đồng chí không đem theo cà vẹt xe khi chúng tôi yêu cầu, và nồng độ cồn vượt quá mức cho phép khi lái xe, chúng tôi tạm giam xe trong 10 ngày” (Một anh cá vàng mặt mày nghiêm túc nói với em)
“Các anh làm ơn bỏ qua giùm thằng bạn em, nó mới dưới quê lên, xe nó mượn của ông anh nên không kịp mang theo giấy tờ, gia đình lâu lâu có tiệc nên gọi là có tý hơi men trong người” (Em nhẹ giọng năn nĩ):adore:
“Đó là việc của các đồng chí, chúng tôi chỉ biết bạn anh không chấp hành luật lệ giao thông, lái xe khi say rượu” (Ụ oẹ mày nhé):byebye:
“Em xin các anh, ở đây có chút quà em gửi 2 anh uống café, mong hai anh bỏ qua cho thằng bạn em lần này, nếu có lần sau nữa thì em tình nguyện dắt xe nó lên đồn giùm các anh” (Em dúi chút tiền vào tay một anh cá vàng, rồi nói kiểu đùa giỡn cho nó vui, tiền bao nhiêu thì em xin phép ko nói ra, tất nhiên là nhiều hơn 200-300k, lol):nosebleed:
“Thôi được rồi, kêu bạn chú mày lấy xe về đi, không có lần sau đâu đó” (Cái địt cụ)
“Dạ cám ơn 2 anh nhiều, 2 anh đẹp zai dễ thương quá” (Em vừa khen vừa tức trong lòng, coi như mất mẹ mấy trăm ngàn tiền đi chơi gái rồi):sosad:
Sau khi giải quyết ổn thoả, em kêu thằng Bình dắt xe lên và dặn nó chạy về nhà trước đi. Em sẽ chở con Trâm về phòng cho kịp thời gian nó đi làm, không phải em mê gái hay gì nhưng nhìn mặt thằng Bình nó cứ thộn ra, trông ngu bỏ mẹ, nom có vẻ cu cậu đã thấm mệt sau chầu nhậu lúc nãy. Trên đường chở con Trâm về, nó cũng đã hỏi em rất nhiều thứ:
“Ủa anh Phúc, anh với bé Huệ quen nhau ra sao ạ”
“Ơ bé Huệ không nói với em à, mà anh với bé Huệ không có gì đâu, xem nhau như bạn thôi”
“Nó có nói gì đâu, tại em thấy dạo này nó có vẻ vui vui và yêu đời hẳn ra, chắc tại anh khiến nó vui”
“Úi, thì lâu lâu rãnh anh rủ Huệ đi uống café, ăn chè vậy thôi, chứ có làm gì đâu, mà em không biết anh với Huệ gặp nhau lần đầu ở đâu à”
“Em không nhớ đoá” (Nhõng nhẽo với bố roai):sexy:
“Thì lúc anh với thằng Bình, và 1 thằng bạn nữa của anh đi “ấy ấy” ở cái khách sạn của tụi em đó, lúc đó, em với thằng Bình chung phòng, còn anh với bé Huệ chung phòng đó, không nhớ sao”
“À thì ra là thế, hèn gì lần đầu tiên anh đến phòng trọ bọn em, em thấy anh hơi quen quen”
“Hihi, giờ nhận ra rồi à, biết bọn anh là người xấu chưa”
“Gớm, bọn anh là người xấu thì chắc bọn gái bán dâm như tụi em xấu gấp ngàn lần”
“Anh không có ý đó, thôi nói chung là tụi mình đều xấu hỹ hỹ”
“Mà anh ơi, vậy là anh với bé Huệ đã xxx với nhau rồi đúng hông hihi, không có gì phải xấu hổ đâu, với bọn em, anh cứ nói thẳng thắn”:surrender:
“Bậy, tuy hôm đó bọn anh ở chung phòng với nhau, nhưng bọn anh chưa có đi tới Z đâu hỹ hỹ”
Đồng hồ điểm gần 11 giờ khuya, sau khi đưa bé Trâm về tới phòng an toàn, em vác thân xác rễu rời của mình về nhà, vừa vào nhà thì đã thấy mẹ đang nằm trên chiếc ghế salon ngoài phòng khách, trông thương mẹ vô cùng, em tin chắc rằng mẹ em đang lo lắng chờ cửa đợi em về. Vừa bước vào nhà, em nhẹ nhàng dắt chiếc xe lên, tiếng động từ chiếc xe đã vô tình khiến mẹ thức giấc, mẹ liền bảo:
“Con về rồi à”
“Dạ, con về rồi, mẹ vào phòng ngủ đi, để con khoá cửa lại cho” (Em vừa nói vừa lãng tránh khuôn mặt đi, sợ mẹ trông thấy khuôn mặt đỏ say xỉn của em):pudency:
“Sao về trễ vậy con, mà hình như con mới uống bia phải không”
“Dạ, hôm nay anh em có dịp tụ họp bên nhà thằng Bình nên có uống chút bia, không sao đâu mẹ”
“Con đói không, ăn gì chưa để mẹ hâm nóng cơm lên cho ăn”
“Dạ thôi, con no lắm mẹ ơi, con ngủ sớm sáng mai còn đi làm”:adore:
Nói thật, với em, mẹ là một người cao cả vô cùng, vợ em có thể bỏ, chó em có thể giết, bạn bè em có thể ghét, nhưng với cha mẹ thì em sẽ không bao giờ có những suy nghĩ đó, cho dù họ có đối xử với em tệ hại ra sao đi chăng nữa. Bởi vậy mới thấy, những người con còn cha còn mẹ là một điều hạnh phúc nhất trần gian, ba mẹ quý hơn hàng tỷ căn nhà dưới trần thế, hàng ngàn vì sao trên trời. Ấy thế mà có những người đã phải mất cha từ nhỏ, phải rời xa mẹ khi tuổi đời chưa lên mươi, phải tự bươn chải nơi đất khách quê người với hàng trăm ngàn cám dỗ, cạm bẫy luôn bao vây bên mình. Người em đang muốn nói đến chắc các hẳn mọi người đã biết là ai rồi chứ. Vâng, chính là cô bé dễ thương đáng yêu tên Huệ.:sexy:
Trở lại với câu chuyện đời khổ đau của bé Na, đoạn chị Linh về sống chung với cha mẹ của chị.:adore:
Kể từ khi trong nhà có thêm chị Linh, tôi cảm thấy đỡ tủi thân hơn phần nào, căn nhà giờ đã có thêm những tiếng cười rúc rít, tiếng chó sủa í ới nghe thật vui tai, tôi đã thôi còn lui thủi một mình như con điên trong 4 bức tường lạnh lùng của căn nhà. Giờ đây, một con bé hơn 16 tuổi như tôi đã tìm cho mình những người bạn bên cạnh. Chị Linh tuy lớn hơn tôi cả mười mấy tuổi, nhưng tính tình chị rất trẻ con, chị xem tôi như người em gái đã ra đi thuở xưa của chị, 2 chúng tôi thường có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc bên 3 chú chó cưng. :pudency:
“Em gái” Na của tôi giờ cũng đã trổ mã, trông dễ thương vô cùng.:adore: Nhắc đến con Na tôi mới nhớ, hồi còn thơ bé, nhà tôi cũng có nuôi một con chó nhỏ tên Boong, con Boong khôn lắm, có lần tôi lội suối đến trường, nó cũng lẽo đẽo đi theo tôi như người cận vệ uy tín. Vô lớp học, nó nhẹ nhàng ngoan ngoãn nằm dưới chân tôi mặc cho sự tò mò của cô giáo và các bạn trong lớp. Nhiều hôm tôi nhốt nó rồi lẻn đi học, khi trở về nhà thì thấy nó mặt mày buồn so, đồ ăn tôi để trong chuồng nó cũng không buồn ăn, cứ như thể nó giận tôi lắm vì tôi đã không cho nó theo tới trường. Thời gian ấy, tôi và con boong cùng lớn lên trong sự đói nghèo nơi làng quê sông nước, kể từ khi đứa em trai của tôi ra đời, tôi dành thời gian chăm sóc cho mẹ và em trai hơn, tôi không còn khoảng thời gian nô đùa với nó nữa, thậm chí tôi không còn mảy may quan tâm đến con Boong. Một hôm nọ, tôi đi ra đầu làng sau giờ tan học, vô tình tôi đã thấy xác con boong nằm lặng lẽ ven đường, có vẻ như chân nó bị thương, rồi nằm chết khi không ai phát hiện ra. Tôi ôm xác con Boong chạy về nhà, tôi khóc nức nỡ báo với ba mẹ tôi.:sosad: Sau đó thì ba tôi đã dành hẳn một khoảng đất nhỏ sau vườn để chôn cất cho con Boong xấu số. Với tôi, nó như một thành viên trong gia đình, tôi thật sự nhớ chiếc lưỡi dài ngoằn của nó mỗi khi nó liếm vào mặt tôi, tôi nhớ phút giây nó dí mấy con gà trong nhà. Khoảnh khắc ấy có lẽ giờ chỉ còn trong ký ức.:sosad:
Như tôi đã nhắc đến trong chương trước, chị Linh là người “không thích đàn ông”. Chỉ trong vòng 2 tháng dọn vào nhà, chị đã luôn giúp đỡ tôi nhiều thứ, chị luôn nói tốt tôi trước ba mẹ chị, chị luôn tìm cách được ở bên tôi, thậm chí có những lúc chị nói chuyện…giới tính và tình dục với tôi. Với trí óc còn trong trắng và chưa biết 4 chữ “tình yêu, tình dục” là gì, tôi thật sự không lường trước được những cám dỗ và tai hoạ sẽ ập đến với mình trong thời gian tới. Một lần nọ, chị rủ tôi đi công viên nước Đầm Sen. Vâng, tất nhiên, một con bé còn trong độ tuổi ham chơi và chưa từng đi đây đi đó như tôi chắc chắn là sẽ đồng ý và không một chút do dự. Bởi lẽ tôi đã có chị Linh bảo kê rồi, nghỉ một, hai bữa thì ông bà chủ nào dám chửi bới la mắng tôi.:sexy:
“Bé Na, em muốn đi chơi đâu không”
“Dạ, muốn ạ, mà đi đâu vậy chị”
“Chị em mình đi công viên nước Đầm Sen heng, dạo này thời tiết nóng bức quá, đi cho khuây khoả tâm hồn”
“Hihi, được đó chị, khi nào đi vậy chị Linh, để em sắp xếp đồ”:shame:
“Sáng sớm mai chị đi, chị đã xin bố mẹ giúp em rồi”
“Hi hi, cám ơn chị nhiều lắm, em từ lúc lên Saigon giờ có đi đâu đâu”
“Ùa, trên đây nhiều thứ vui lắm, em cứ từ từ, chị sẽ đưa đi nhiêu nơi”
Thế là, đêm hôm ấy tôi đã mất ngủ vì vui mừng, tôi vui lắm, lần đầu tiên tôi được đi chơi, tôi muốn biết những trò chơi ở thành thị nó ra sao so với những trò chơi như tắm sống, trốn tìm, nhảy dây… ở dưới quê. Tôi muốn biết cái biển nhân tạo nó như thế nào khi nghe chị Linh nhắc đến. Tôi muốn gặp những đứa trẻ, những người dân thành thị, xem họ vui chơi có khác lũ bé con dân quê mùa như tôi. Nằm suy nghĩ vu vơ thì tôi thiếp đi lúc nào không hay biết, và lại một lần nữa, tôi có cảm giác như ai đó đang ôm mình vào lòng, người ấy vuốt tóc tôi rồi kê mặt vào sau gáy của tôi, hơi thở của người ấy cứ dồn dập không thôi. Tôi thật sự muốn hét lên, bỗng tôi quay mặt lại thì thấy đó là chị Linh, chị đang nhắm mắt lại ngủ, và tôi không biết chắc rằng chị đang ngủ thật hay giả vờ ngủ. Tôi trong bộ đồ ngủ mỏng tanh, bất chợt xoay mình về phía chị, tôi lay người chị và bèn hỏi::nosebleed:
“Ủa chị Linh, chị qua phòng em hồi nào vậy”
“À chị mất ngủ nên tính qua đây nằm tâm sự với em, mà thôi, hôm nay cho chị nằm đây ngủ với em heng” (chị Linh mắt nhắm mắt mở trả lời):surrender:
“Bây giờ chắc 2 giờ khuya rồi hả chị”
“Ùa thôi em cứ ngủ đi, mai chị em mình còn đi chơi”
“Dạ, vậy chị ngủ ngon à”
Nói xong thì tôi lại tiếp tục nhắm mắt ngủ, chúng tôi nằm xoay mặt vào với nhau, tuy là nhắm mặt lại ngủ nhưng tôi cảm nhận như chị Linh đang mở mắt nhìn mình. Có lẽ chị đang ngắm khuôn mặt xinh đẹp trời phú của tôi, một tay chị đặt lên eo tôi, tay còn lại chị dùng để gối đầu. Trong giấc ngủ hôm ấy tôi luôn bị giật mình và thức giấc giữa chừng vì những tiếng động và những pha đụng chạm cơ thể. Nhưng với tôi, chị Linh như người chị, do đó những lần chị sờ vào cơ thể của tôi, tôi chỉ nghĩ đơn giản đó là vô tình hoặc là do chị có thói quen vừa ngủ vừa xoay mình.
Buổi sáng ngày hôm sau, chị em tôi thức dậy sớm hơn mọi hôm, tôi chuẩn bị chút thức ăn để mang theo ăn. Bất thình lình chị Linh hỏi tôi:
“Bé Na, em có đồ bơi chưa”
“Dạ, em chưa kịp mua nữa, mà em có mang theo mấy cái quần đùi rồi chị ạ”
“Quần đùi thì làm sao bơi được, chị có mua 2 bộ quần áo bơi đây, chị em mình mỗi đứa một bộ, nè bộ của em nè” (Nói xong thì chị Linh đưa tôi 1 bộ quần áo bơi màu đen, nhưng có vẻ vải của nó hơi mỏng”
“Ủa bộ này đó hả chị, sao có xíu vải vậy nè, em sợ mặc mấy bộ đồ như vậy lắm”
“Cái con bé này, cứ mặc đi, người em đẹp vậy thì phải khoe ra chứ”
“Em, em, em…sợ lắm”
“Vào toilet mặc thử cho chị xem, chị cũng mặc nè có sao đâu”:stick:
Vừa dứt lời thì tôi cũng từ từ đi vào toilet, do thấy chị Linh có vẻ khó chịu, dù sao đồ của chị mua cho mà không mặc cũng kỳ. Sau khi khoác lên mình bộ đồ bikini màu đen, tôi ngắm mình trong gương và có vẻ hơi mắc cỡ khi lần đầu tiên mặc bộ đồ này, tôi thầm nghĩ “ra chỗ đông người mà mặc quần áo kiểu này thì làm sao mà xem được”. Cũng đúng thôi, tôi thân gái quê mùa, có biết được một điều rằng, con gái Saigon đi bơi đa số mặc đồ bikini đâu. :adore:
“Em xong chưa, ra đây chị xem sao” (Chị Linh bên ngoài gõ cửa vọng vào”:pudency:
“Dạ, em ra đây chị”
Tôi bật cửa đi ra với một vẻ e thẹn của người con gái thôn dã, tôi thật sự không biết chị Linh sẽ phản ứng ra sao khi thấy tôi.
“Wa, wa, wa, xem em kìa, đẹp mê hồn luôn í” (Chị Linh mắt trợn ngược nhìn tôi và khen):surrender:
“Chị làm em ngại qua, thôi em vào thay đồ đây”
“Xoay mình lại chị ngắm xíu, nhìn những đường cong em kìa chà chà” (Tôi thấy chị ngắm mình một cách chăm chú):surrender:
“Công nhận em đẹp thiệt đó Na, chả bù cho thân thể của chị, kiểu này bọn con trai mà thấy em chắc chết mất”
“Chị quá khen rồi, thôi em vào thay đồ lại nha chị, đi sớm kẻo trễ”
“Ùa em vào chuẩn bị đồ đi, bạn chị sắp qua đón chúng ta bây giờ, à chị quên nói cho em biết là có thêm một người bạn của chị đi nữa”.
“Dạ, 5, 10 phút nữa em ra”.
Đồng hồ điểm 7 giờ sáng, tôi và chị Linh chào tạm biệt ông bà chủ và ra chiếc xe hơi của bạn chị đang đợi. Trước khi đi, ông bà chủ đã vui vẻ chúc cho chúng tôi có chuyến đi chơi vui vẻ, mặc dù chuyến đi chỉ có vài tiếng đồng hồ ngắn ngũn, nhưng nó đã để lại trong tôi nhiều cảm xúc khó tả, vui có, buồn có, sợ hãi có và…“sung sướng” cũng có.... :sweat:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Lời trần tình của một ả điếm - Chap 14
Lời trần tình của một ả điếm - Chap 14
đọc truyện voz lời trần tình của một ả điếm chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5mwT8dEKdYGrd8yo_qvnRZkjau48NyvDILiKEUWzxCJpWV_7BE67jczGhzhDTMp8RkHd6dzTp1G0NgVE3fC9CQGFXcX0flb14E3tSUli4KdR0j1NQZYJrQa95cFbHWrntjb2NHIXu5Jk/s1600/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5mwT8dEKdYGrd8yo_qvnRZkjau48NyvDILiKEUWzxCJpWV_7BE67jczGhzhDTMp8RkHd6dzTp1G0NgVE3fC9CQGFXcX0flb14E3tSUli4KdR0j1NQZYJrQa95cFbHWrntjb2NHIXu5Jk/s72-c/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/04/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/04/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-