Lời trần tình của một ả điếm - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Chap 18: Xót xa phận làm gái
Trở về nhà sau màn ăn nhậu, câu cá tại khu giải trí trong cơ thể bủn rủn chân tay, em lăn đùng ra ngủ lúc nào không hay biết. Buổi tối hôm ấy, đang còn phê phê ngủ thì bỗng điện thoại em rung ầm lên. Em từ từ mở mắt dậy, tưởng là bé Huệ gọi, hay chí ít là con Trâm gọi cho em để báo tin. Nhưng tất cả đều không phải, số của thằng bỏ mẹ nào đó lạ hoắc, em không thèm nghe máy luôn. 5, 10 phút sau thì nó gọi lại tiếp, em vẫn không nghe máy. Đến lần gọi thứ 6 thì em bực mình quá mới quát vào điện thoại là: “Mày có cho bố mày ngủ khônggggggggggg”. Bất ngờ, đầu dây bên kia là tiếng con gái, giọng nói có vẻ hấp tấp::surrender:
“Alo, phải Phúc không” (Giọng nghe hơi quen):surrender:
“Phúc đây, cho hỏi ai ở đầu dây bên kia thế”
“À chị là Hà, ở chung phòng với bé Huệ đây nè”
“À có phải cái chị mà để tóc ngắn nhất trong phòng không ạ”
“Ùa đúng rồi em, chị có việc nhờ em đây” (Thì ra là cái con mà bữa em kêu là chị cả trong phòng):pudency:
“Có gì mà chị gọi em tối vậy”
“Em rãnh không, chạy lên phòng trọ tụi chị được không”
“Mà có gì không chị, giờ 9-10 giờ tối rồi, nếu chuyện gấp thì em mới ra ngoài, còn không gấp thì…”
“Chị cũng không biết nói sao nữa, sợ làm phiền em thôi” (Nói mẹ đi, lắm lời):chaymau:
“Có chuyện gì chị cứ nói đi, giúp được em sẽ giúp”
“Em nói rồi nha, chuyện là vậy nè. Nãy bé Huệ nó về phòng, mà chị thấy nó có vẻ mệt mỏi lắm, nom như sắp bệnh rồi, chị hỏi nó chuyện gì thì nó không trả lời, chỉ kêu chị đi làm kẻo trễ. Giờ chị thấy nó đang nằm ôm bụng trên giường nè, vẻ mặt khá đau đớn. Giờ em rãnh không, có gì em lên giúp chị hỏi han và trông giúp bé Huệ xíu, giờ chị phải đi làm rồi không thể ở đây được. Mà chán cái là cả lũ kia nó đã đi làm hết cả rồi, chả còn ai ở phòng nữa cả. Em biết rồi đó, nghề bọn chị mà, khách hẹn thì phải đến đúng giờ, bọn chị không thể trễ hẹn được”:sweat:
“Dạ em hiểu rồi chị”
“Nếu em bận thì thôi, chị bỏ làm một ngày cũng được”.
“Không chị, chị cứ ở nhà đợi xíu đi, em chạy lên coi giúp bé Huệ cho, khi nào có người về thì em về” (Mất mẹ nó giấc ngủ roài):stick:
“Hihi cám ơn em nha, giờ này chị chả nhờ được ai giúp ngoài em cả”. (Em giống ô sin quá, lol):lol:
“Ủa mà chị ơi, sao chị có sđt của em vậy”
“À, chị lục trong điện thoại của bé Huệ, nó về là quăng hết đồ đạc sang một bên rồi lăn ra giường nằm”
“Vậy nha chị, khoảng 20-30 phút nữa em tới”
Sau cuộc điện thoại với con Hà, em có cảm giác rằng bé Na mới gặp một chuyện gì đó có vẻ kinh khủng lắm, khiến cho cả thân xác và tâm trí của nàng bấn loạn. Đang sửa soạn xíu đồ, chuẩn bị dắt xe ra ngoài thì mẹ em lại hỏi::surrender:
“Giờ này mày lại đi đâu đó con”
“Con qua nhà bạn xíu, mẹ cứ ngủ đi, con đem theo chìa khoá, có gì lát về con tự mở, mẹ không cần đợi cửa con đâu”
“9-10 giờ tối rồi đi đường nguy hiểm lắm, nếu mày về trễ thì ở lại đó ngủ sáng hẳn về”
“Dạ con biết rồi, thôi con đi đây”
Tối hôm ấy trời lớt phớt những giọt mưa phùn, lạnh buốt đến tận xương tuỷ. Cơn mưa cùng gió lạnh sương đêm như muốn làm tăng lên nỗi lo trong người em lúc này, em thật sự muốn biết bé Huệ đã làm gì trong những ngày tháng vừa qua mà khi trở về lại ra nông nỗi này, hay là bị thằng khách bỏ mẹ hay thằng ma cô nào đó nó đánh đập cho. Trên đường đi đến phòng trọ, em có ghé qua một tiệm thuốc tây để mua hộp viên xủi mang đến cho nàng uống hòng lấy lại sức, tiện thể ghé mua ít trái cây cho lũ con gái trong phòng. Hôm ấy không hiểu vì sao em chạy xe nhanh lắm, thoáng chút là đã tới nơi, không biết có phải vì lo lắng cho Na hay là sợ bị mấy thằng cướp ra chặn đường bóc lột. Ai đi ra ngoài buổi tối rồi sẽ biết được cảm giác nó rợn người đến như thế nào, đặc biệt là những vùng vắng vẻ như quận thủ đức, đi đường mà cứ lo sợ bọn ăn cướp, sợ bị cảnh sát bắt, sợ tai nạn…Lúc trước, em nghe đâu đó có nói một câu rằng: “Muốn không bị cướp thì mình phải giả vờ hành động như một thằng ăn cướp”. lol:gach:
Dắt xe để trước phòng nàng, em thấy con Hà tóc ngắn vẫn còn đang ngồi đó, trên tay ả là một cái giỏ, có vẻ như bả đang chờ em tới để rồi sau đó tức tốc đi làm cái nghề “ăn đêm” của mình.
“Em tới rồi hả, em trông Huệ giúp chị nha, chị đi giờ, trễ quá rồi”
“Dạ, chị đi cẩn thận ạ, chị cứ yên tâm, em lo được mà” (Hí hí):sexy:
“Ok cám ơn em lần nữa nhé, có gì khuya khuya mấy đứa kia nó về rồi bọn nó sẽ lo cho con bé, em giúp tụi chị mấy tiếng thôi”:go:
Thế là giờ đây, tại căn phòng này chỉ còn em với Huệ, một cô gái xinh đẹp mỹ miều chỉ vừa bước qua cái tuổi 18 trăng tròn hơn dăm bảy tháng. Đúng như con Hà đã nói qua điện thoại, nàng đang nằm trên chiếc giường úp mặt xuống dưới, quần áo đi về nàng cũng không buồn cởi ra, những đồ vật khác như giày, điện thoại di động, ví của nàng chắc đã đươc bà Hà sắp xếp, để lại ngăn nắp trên bàn. Nhìn quang cảnh căn phòng giờ đây toát lên một vẻ âm u và bí hiểm. Trên tường là bức ảnh lớn chụp cảnh Huệ và các chị em trong phòng đang làm duyên làm dáng trong bộ quần áo bà ba kín đáo, ai đó biết được rằng 5 cô gái trong bức tranh kia thật sự là 5 ả điếm, không hơn không kém. Ở phía bên ngoài là một sợi dây phơi đồ với cả chục bồ quần áo đủ màu sắc sặc sỡ, khoét nách, hở rốn, hai dây…, có thể chúng là những bộ cánh mà những cô ả đào như Huệ thường mặc để đi khách.:shame:
Đang suy nghĩ mông lung thì bất chợt thân thể bé Huệ động đậy, nàng lật mặt lên trên, khuôn mặt nàng ủ rủ lắm, mái tóc ngố của nàng như ướt đẫm do thời tiết nóng hay do nước mắt đẫm bờ mi. Nàng vẫn nhắm mắt nhưng nỗi buồn và nỗi đau đớn trong người nàng đã bộc lộ hết ra khuôn mặt và cả cơ thể đang quằn quại của nàng.:pudency: Em từ chiếc ghế bên ngoài tiến vào cạnh giường nơi nàng đang nằm, chầm chậm, em nhẹ nhàng đặt tay lên trán nàng. Trời ơi, người nàng nóng quá rồi, nàng bệnh rồi sao. Thật sự trong giây phút ấy em không biết phải làm sao hết, sực nhớ ra hồi nãy có mua hộp viên xủi, em sẽ pha cho nàng một cốc biết đâu uống vào nàng sẽ khoẻ lại. Trong khi pha nước em cũng không quên ngoái lại quan sát xem động tĩnh ra sao, nàng vẫn nằm đó, nằm bất động như tượng nhưng lâu lâu 2 cánh tay của nàng cứ ôm bụng rồi xoa xoa.:sosad:
Đem ly nước đến phía chiếc giường, em suy nghĩ có nên đánh thức nàng dậy để uống nước không hay là cho nàng ngủ tiếp. Bỗng em tá hoả khi trông thấy phần bụng của Huệ có một vài vết thâm tím. “Không, cánh tay phải của nàng cũng có, cả phần eo nữa”, nàng đã bị thằng bỏ mẹ nào hành hạ rồi. Biết bao nhiêu câu hỏi trong đầu em tự dưng xuất hiện, “ai, thằng nào đã đánh nàng”, “hay là nàng vừa mới bị té xe”…Hai bàn tay nàng tiếp tục xoa xoa phần bụng, làm chiếc áo thun màu trắng tựa như làn da của nàng bị lật lên trên, để lộ vùng da với những vết bầm tím kéo dài tận 8cm. :sosad:
Như không chịu nỗi sự tò mò đang bốc cháy trong cơ thể nữa, em mới đặt ly nước qua một bên và lay người bé Huệ dậy.:nosebleed:
“Huệ, em tỉnh chưa, Huệ, Huệ ơi, em dậy đi, uống nước cam cho khoẻ đi em”
Vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì, em bèn nhảy phốc lên chiếc giường, em dựng người bé Huệ dậy, tay phải của em vòng ra sau ôm lấy phần lưng của Huệ, cơ thể nàng mềm mại và bũn rũn ra như sợi bún tươi. Em lại tiếp tục đánh thức nàng, và dần dần nàng mở mắt dậy trả lời::surrender:
“Anh…anh Phúc hả, sao anh lại ở đây”
“Em bệnh hả Huệ, giờ em thấy sao rồi”
“Em, em mệt lắm, em chỉ muốn nằm nghỉ ngơi thôi”
“Em ráng uống ly nước cam anh mới pha nè, có gì anh chạy ra ngoài mua cho em liều thuốc cảm”
“Không cần đâu anh, mà mấy chị chắc đi làm hết rồi hả anh”
“Ùa, chị Hà vừa mới đi ra ngoài, còn mấy chị kia thì…”:nosebleed:
Chưa kịp nói dứt lời thì bỗng dưng bé Huê ôm lấy người em, đầu nàng gục vào vai em rồi khóc thủ thỉ như bé con, hai bàn tay nàng vòng ra ôm eo của em như thể không muốn rời xa.:sexy: Mùi thơm cơ thể của nàng vẫn còn đó, lay lất thoang thoảng xung quanh, khiến em như chết lặng giữa không gian. Nàng im lặng không thốt lên lời nào, em thật sự muốn biết điều gì đã xảy ra với nàng mà làm nàng ra cơ sự như thế này. Em muốn hỏi nàng nhiều câu hỏi lắm nhưng thấy nàng rất mệt, đành chỉ đợi đến lúc nàng khoẻ lại rồi hỏi. :adore:
Em lấy ly nước đưa vào miệng nàng, nàng chỉ uống được một xíu rồi lại lăn ra giường, nhắm mắt thiếp đi lần nữa. Đồng hồ điểm 11 giờ kém, cả không gian khu vực như lắng động, tiếng ếch nhái kêu ngoài nhà nghe cứ tưởng như tụi em đang ở một vùng quê xa lắc nào đó. Em thầm nghĩ “Không biết bọn kia khi nào mới về nhỉ, nếu mà bọn nó không về chắc em ở đây tới sáng quá”. :pudency:
Do còn hơi mệt vì buổi ăn nhậu câu cá hồi sáng, nên em cũng ngã lưng xuống giường nghỉ ngơi, nằm bên cạnh bé Huệ, em nắm lấy tay của nàng rồi xoa xoa chỗ vết bầm tím, một cơ thể xinh xắn, trắng trẻo giờ đã tàn phai vì những vết thương. Thật tội nghiệp cho những cô gái như nàng, ở lứa tuổi của Huệ, nhiều đứa con gái khác chắc giờ đang hạnh phúc bên vòng tay chở che của cha mẹ, bên sự chăm sóc của người yêu. :sweat:
Lần đầu tiên nằm bên cạnh một người con gái, đây lại là một cô gái đẹp, cảm giác trong em phải nói là…, là sao nhỉ, nói chung là rất dễ chịu và ấm áp. Giá mà Huệ không làm điếm, em sẽ không chần chừ suy nghĩ, em sẽ cua nàng bằng mọi cách. Nhưng sự thật nàng lại là điếm, điều này không thể chối cãi được. Cũng giống như tâm lý của nhiều người, mới đầu thật sự em rất khinh rẻ những cô gái làm nghề mại dâm, lúc ấy với em, họ trông thật ghê tởm, dơ bẩn và em không nghĩ rằng em sẽ làm bạn với một trong số họ. Nhưng sự thật giờ đây, bên vòng tay em đang là một ả điếm chính hiệu, một ả điếm xinh đẹp, có mơ em không tin mình đang bỏ thời gian ra để chăm sóc cho một cô gái như Huệ. :sosad:
Huệ bất chợt quay sang phía em, tay nàng đặt lên eo em, đôi môi ấy, khuôn mặt ấy hướng về phía em tựa như một thiên thần, trong bóng đèn lờ mờ, nàng đẹp lắm, mái tóc ngố của nàng không khiến nàng trông ngố hơn mà lại toát lên vẻ tinh nghịch, hồn nhiên của lứa tuổi teen. Nàng vẫn nhắm mắt nằm đấy, có thật là nàng rất mệt không, bỗng dưng cả cơ thể nàng rung chuyển, trong cơn mê nàng thủ thỉ: “thả tôi ra, đồ chó đẻ”. Sực ngồi dậy, em nghĩ tiếng ai đó bên ngoài vọng vào, nhưng không, những từ ngữ đó chính từ chiếc miệng bé bé xinh xinh của Huệ phát ra, “chuyện gì đã xảy ra với nàng” , “tại sao nàng gặp ác mộng, thằng chó đẻ đó là ai”, em chợt nghĩ.:adore:
Lại một lần nữa em dựng người nàng dậy, cố làm nàng thức dậy. Tiếng cửa bên ngoài kêu cót két, hình như có người nào đó sắp về, đã quá 12 giờ rồi. Em đặt người bé Huệ xuống rồi chạy phốc ra ngồi lại chiếc ghế. Em sợ có người vào rồi thấy em và bé Huệ đang ngồi cạnh nhau, mắc công họ nghi ngờ em hiếp dâm nàng thì tội cho em. Em nhắm mắt giả vờ ngủ, một đứa con gái từ ngoài bước vào, thì ra là con Ly, nó la toáng lên::surrender:
“Á, á, á, ai đây”
“Anh Phúc đây, bạn của Huệ” (Em từ từ giải thích)
“Sao anh lại trong phòng tụi em giờ này”
“Nãy chị Hà nhờ anh lên chăm nom bé Huệ giúp, đợi cho tới khi tụi em về”
“Ủa vậy hả, sao anh không mở đèn lên, làm em hết hồn tưởng ma hay ăn trộm” (Trộm cái địt moẹ mày nhé):gach:
“Anh tắt đèn cho bé Huệ dễ ngủ”
“Sao anh không nằm xuống giường nghỉ mà lại nằm ở ghế”
“Thôi em về rồi, anh cũng xin phép về luôn”
“Ấy ấy, giờ này anh biết mấy giờ rồi không, hơn 12 giờ khuya rồi đó, anh cứ ngủ lại đây đi, còn chỗ ngủ mà”
“Không sao đâu, nhà con gái không, anh ở lại kỳ lắm”
“Cái anh này, cứ ở lại với tụi em, tụi em có còn là gái tơ gì nữa đâu mà sợ mất mát gì nữa, hay là anh sợ bọn em làm gì anh”
“Hỹ hỹ không phải mà”
“Ơ sao người bé Huệ nóng quá anh ơi” (Con Ly vẻ mặt lo lắng hỏi em):shame:
“Thì anh đã bảo rồi, Huệ nó bị bệnh mà”
“Á á á, sao người nó vết bầm không vậy nè” (Con quỷ này nó la như heo bị chọc tiết):byebye:
“Anh cũng có biết gì đâu, đang tính đợi nhỏ dậy để hỏi xem chuyện gì” (Đm, sợ con Ly nó nghi em quýnh Huệ quá)
“Thôi thôi kiểu này không được rồi, em phải đưa nhỏ đến bệnh viện kiểm tra thôi, sức khoẻ nó yếu quá rồi, chắc sốt nặng rồi, anh gọi giúp em xe taxi đi”
“Ùa để anh gọi, em đi chuẩn bị đồ đi, anh với em đi chung luôn”:stick:
20 phút sau thì chiếc xe taxi đến, em dắt chiếc xe máy của em vào phòng trọ để, đóng cửa rồi em cùng con Ly đưa bé Huệ đến bệnh viện. Lúc này, Huệ đã mở mắt dậy nhưng trông rất mệt mỏi, không thốt nên thành lời. Em tính gọi cho bà chị Hà và con Trâm để hay tin nhưng con Ly ngăn lại, bảo là cứ lên bệnh viện xem bé Na bị bệnh gì đã, rồi gọi thông báo sau.
1 giờ khuya, nhiệt độ càng ngày càng xuống, lạnh tựa đêm giáng sinh, em và con Ly dìu Huệ vào bệnh viện, chiếc áo khoác bên ngoài của con Ly mặc cho Huệ lúc nãy đã phần nào che đi những vết thương ở tay và bụng của nàng. Em hi vọng rằng nàng sẽ tai qua nạn khỏi, và em thề rằng khi nào nàng khoẻ lại, em sẽ tìm rõ nguyên nhân vì sao nàng lại có vết bầm trên người, em sẽ tìm thằng bỏ mẹ nào đó đã hành hạ nàng, em sẽ đấm vào mặt chó nó như những gì nó đã gây ra với Huệ.:pudency:
Giây phút ấy, không hiểu vì sao tâm trí em rất lo lắng, em thật sự lo cho bé Huệ, em không biết đó có phải như kiểu một người anh lo cho em gái hay không, hoặc nỗi lo đó như kiểu bạn trai lo cho người yêu của mình hay không. Mất một thời gian chờ đợi thì bác sĩ thông báo nàng bị sốt xuất huyết, phải ở lại bệnh viện mấy ngày để điều trị. Trong khoảng thời gian đến thăm nom nàng tại bệnh viện, tình cảm của em dành cho nàng đã dần dần thoát khỏi hai chữ “bạn bè”, nhưng có đi đến được “tình yêu” hay không thì đó lại là vấn đề khác............:pudency:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Lời trần tình của một ả điếm - Chap 18
Lời trần tình của một ả điếm - Chap 18
đọc truyện voz lời trần tình của một ả điếm chap 18
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5mwT8dEKdYGrd8yo_qvnRZkjau48NyvDILiKEUWzxCJpWV_7BE67jczGhzhDTMp8RkHd6dzTp1G0NgVE3fC9CQGFXcX0flb14E3tSUli4KdR0j1NQZYJrQa95cFbHWrntjb2NHIXu5Jk/s1600/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi5mwT8dEKdYGrd8yo_qvnRZkjau48NyvDILiKEUWzxCJpWV_7BE67jczGhzhDTMp8RkHd6dzTp1G0NgVE3fC9CQGFXcX0flb14E3tSUli4KdR0j1NQZYJrQa95cFbHWrntjb2NHIXu5Jk/s72-c/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/04/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/04/loi-tran-tinh-cua-mot-a-diem-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-