Cô giáo chủ nhiệm của tôi (Cô giáo nhà tôi) - Chap 91 → 96

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Cô giáo chủ nhiệm của tôi voz

Chap 91 - Con nhỏ cùng bàn

Các bác chắc cũng còn nhớ tôi từng kể năm lớp 12 tôi có một cô bạn cùng bàn không mơ thấy nổi. Vâng, chẳng ai xa lạ chính là Dung ma ma – con nhỏ mà hễ quay qua nhìn nó là tôi thấy chán đời ngay lập tức.
Tháng đầu tiên miễn nói chuyện, ngồi kế nó như ngồi kế kẻ thù. Tôi nhiều lần cũng tự hỏi sao cả hai chúng tôi đều ghét nhau đến vậy? Kể cả cái chiêu lấy bút lông kẻ xuống bàn ghế để phân chia ranh giới của bọn trẻ con mà con Dung này nó cũng áp dụng? Có mấy lần bà thím hỏi thăm về đứa em gái quý hóa thì tôi có kể và mỗi lần thế thì bả lại cười như được mùa. Cứ như tôi và nhỏ em bả là những cây hài góp vui vào đời sống của bả vậy.
Qua tháng thứ hai Dung nó chỉ hay bắt chuyện với tôi lúc tôi về quê, chủ yếu là mang đồ ở trên SG về cho bà thím hoặc bả có gì ngon ngon là gửi lên cho nó. Lúc nào cũng thế, hễ bả làm cho nó thì cũng làm cho tôi. Có hôm bả đi siêu thị hay gì đó rồi mua mấy đôi tất. Tôi xưa giờ mang tất dài kiểu thể thao quen rồi, hôm đó cầm 2 đôi tất ngắn màu xanh lơ trên tay:
- Ủa, em mua cho nó được rồi, mua cho anh chi?
- Cho mấy người đỡ tủi thân.
-...
- Thái độ không? Không thích thì trả đây – Bả đưa tay sấn đến đòi như đòi nợ.
Hờ, lấy chứ, mỡ dưng đến mõm mèo rồi mà. Hề hề.
Qua tháng thứ ba, tất nhiên đâu có dễ để tôi thân thiết với ai đó, đặc biệt là con nhỏ phách lối tôi đách ưa ngay từ lần đầu gặp mặt. Thế nhưng ngày đó, tôi lại hơi bối rối khi nhìn nó ngồi khóc thút thít trong lớp học. Thề là khi gặp con gái khóc tự dưng tôi đơ ra như tượng ngay.
- Ơ vãi, mày đánh con Dung à? Con trai vậy là đồ chó nha con – Thằng Minh huýt vai tôi trong giờ ra chơi.
- Mày điên à? Tao có làm gì nó đâu.
- Thế sao tự nhiên nó khóc?
- Thì... Thì... Bố không biết, mới sáng thứ 2 đã không yên rồi.
Vào giờ tự học tối hôm đó, cô em gái quý hóa của người yêu lâu lâu lại hít mũi, xong lấy khăn giấy lau, xong lại hít mũi. Vê lờ, nó khóc dai dữ vậy?
- Nè! Sao tự nhiên bà khóc? – Tôi thì thầm nho nhỏ.
-...
Thực sự cái việc hỏi thăm bạn cùng bàn là chuyện vô cùng vô cùng bình thường. Nhưng kẻ thù hỏi thăm nhau lại là chuyện lạ không mơ thấy nổi. Vì thế nhìn ánh mắt đách thể tin được của nó, tôi biết mình sai rồi!!! Sai thật rồi!!!!! Khổ chủ quê quá, đành đảo mắt vào cuốn sách tiếp tục học bài.
1 phút sau tự dưng có mẫu giấy stick được để sang phần bàn của tôi: "Bị bồ đá"
- Hahahaha!!!
-...
- Gì vậy cha! - Thằng Thắng ngồi kế bên cười theo.
- Em làm gì vậy Nguyên? – Bà cô nội trú liền đứng dậy từ bàn chót ngó nghiên lên chỗ tôi.
- Dạ dạ không có gì cô. Em.. Không sao cô.
- Lo học bài đi, mai thi rồi!
Cả lớp quay lại với quyển vở trước mặt mình sau khi đưa mắt soi mói cái thằng bệnh vừa cười như được mùa. Riêng con nhỏ ngồi kế thằng bệnh đó mặt đỏ gay luôn. Thề chắc nó muốn nhai đầu tôi lắm rồi. Ừ tự dưng tôi thấy tôi cũng vô duyên quá.
"Tui xin lỗi, tự nhiên chạm dây thần kinh chút"
Tờ giấy stick được đưa trở lại, lúc đầu nó còn đách nhìn vào cơ nhưng sau đó không biết nghĩ gì nhìn vào xong lia lại mấy chữ.
"Tui méc chị tui".
Và thế là trong nguyên buổi tối đó tôi bỏ hết bài vở sang một bên, mấy chục tờ giấy stick chi chít chữ xin lỗi thành khẩn của tôi gửi sang con nhỏ cùng bàn, và với thái độ thờ ơ, nó vẫy bút một cách tuyệt tình gửi lại. Giờ nghĩ lại tôi còn thấy tôi sợ nó hơn sợ cọp. À không, phải nói là sợ bà thím chứ. Bả mà biết tôi vô duyên vầy, bả chửi cho tắt bếp.
Và thái độ nhất mực hối lỗi của tôi đã được đền đáp, không những thế con nhỏ còn đầu tư cả quyển tập chép lại toàn bộ diễn biến của việc bị bồ đá cho tôi xem. Thì thôi, lỡ rồi. Lỡ hỏi có câu mà y như mang vô cổ cái còng. Ta nể mi là em gái của người yêu ta đó nhé...
Rồi thì càng ngày cũng càng thân hơn được chút rồi lại được thêm một chút nữa, cho đến lúc nó có thể vô tư ngồi kể cho tôi nghe những chuyện ngày xưa của nó và bà thím.
- Hồi xưa tui mà thèm cái gì là chị Phương tui kiểu gì cũng sẽ đón tui ở trước cổng trường để chở tui đi ăn. Ông có tin không, từ nhỏ đến giờ chỉ chưa 1 lần thất hứa luôn.
- Ừm tui biết mà.
- Mà hồi đó tui còn nhỏ, nên tui tưởng trường chỉ ở gần, mà đằng này chỉ phải đạp hơn 5km để rước tui.
- Ủa 2 trường cách nhau xa vậy à?
- Ừa, nói chung đối với tui, chị ba tui là nhất nhất nhất!! – Con nhỏ nói vớ thái độ vô cùng tự hào. Chứ gì nữa, người yêu tui mà.
Càng nghe nhiều chuyện tôi càng nể bả, bả có thể tốt với đứa em cùng mẹ khác cha đến thế sao? Có thể nói thương bằng hết tấm lòng, đối xử còn tốt hơn tôi đối với thằng Kha. Đổi lại là tôi chắc chắn không thể làm thế được.
Dần dà sau đó tôi cũng cảm thấy nhỏ Dung này cũng có nhiều điểm tốt, không hẳn là phách lối, do tính tình được chiều từ bé nên đâm ra kiêu ngạo. Với cả nhà giàu từ bé mà, nhìn con BMW chiều thứ 7 đón ẻm về là tôi cũng đủ hiểu rồi. Tự dưng tôi tự hỏi, nhà tôi và nhà bà thím, có cùng đẳng cấp hay không?
Tuần đó tôi về, nhưng bà thím lại có việc xuống SG. Thế là tiu nghỉu 1 tuần đành hẹn tụi thằng Cẩn với thằng Khôi ra chơi. Tụi nó đang hạnh phúc tràn trề, thằng Cẩn còn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ rồi. Viễn vong vãi chưởng.
- Rồi mày chia tay con bồ mày chưa? Đm sao dai dữ vậy?
- Á đù, giờ mày có người yêu rồi quay sang trù bố à? Mày đừng quên nhờ tao...
- Dạ dạ em bị lú 3s, đại ca nể tình bỏ qua – Thằng Cẩn làm bộ vái tôi mấy lạy.
- Mà sao mày không chịu ra mắt anh em?
- Chi, mốt cưới bố gửi thiệp.
- Đm nghĩ đến chuyện cưới luôn á? Vãi thật. À mà Hạnh tính rủ cả nhóm đi chơi biển đó, lần này mày kêu ghệ mày đi luôn đi.
- Đi biển là đi đâu?
- Ai biết, khu nào ấy mà hôm trước nhà con Hạnh đi rồi.
- À Cổ Thạch gì đó à? Tao có nghe.
- Ừ ừ đúng rồi.
- Rồi mấy đứa con gái được đi không? Hình như xa lắm nha ba.
- Nó ở giữa Ninh Thuận vs Bình Thuận ấy, giáp ranh. Hôm qua tao có hỏi Quỳnh rồi, Quỳnh nói đi chung với nhóm thì ok. Mình tranh thủ đi trước khi thi học kỳ 1 đi.
- Ủa tụi bây thi HK1 là bao giờ?
- Noel đó.
- Hãi thật, trường tao giờ đến Tết là hết mẹ chương trình lớp 12 rồi – Tôi ngồi uống ly trà ra vẻ đạo mạo như người bề trên.
- What!!
- Má cái trường!!
- Gì? Mày chửi gì trường ông???
- Dạ dạ, em không dám.
Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết đời nào bọn nhóm tôi mà đi được. Cơ mà đúng là bọn tôi đã được đi sau vài tháng lên kế hoạch. Chậc, sau khi bể kèo cả chục lần.
- Anh nhớ em quá à – Tôi kèm theo là tiếng hít mũi ra vẻ buồn tủi.
- Thiệt không đó?
- SAO KHÔNG?
- Hứ, nói nhỏ không được hả? Làm điếc tai người ta.
- Mà em chừng nào về vậy?
- Chiều mai chứ lúc nào, thứ 2 người ta còn dạy mà. – Bả vẫn né xưng anh em, khổ lắm.
- Vậy anh ở lại, thứ 2 anh xuống trường.
- Làm gì, tuần sau đi. Tuần sau về... ừm em làm súp cua cho ăn.
- Thiệt hả? Há há, nói phải giữ lời nha... à...
- Hửm? Giữ lời mà, hì!
Tự nhiên bắt bả giữ lời, mà có bao giờ bả không giữ lời với tôi đâu chứ. Quen biết nhau bao nhiêu năm, yêu đương bao ngày chỉ có tôi là hay ba trợn ba trạo không chịu giữ lời thôi. [next]

Chap 92 - Hoài niệm!

Thực sự trong cái thời đại 4.0 này thì việc không sử dụng đến pc, laptop, điện thoại là một tụt hậu vô cùng lớn. Cũng không biết từ khi nào mà tôi đã quên đi cả việc xem tivi (khi nào có mấy giải bóng đá lớn mới dòm vô) huống chi là đến việc đọc báo. Nhưng có đôi khi những điều được đúc kết từ những trang báo lại có ích trong 1 số chuyện.
- Ê, ông biết mấy câu này không? – Nhỏ Dung đưa tôi tờ giấy trong đó ghi 5 câu hỏi.
- Vụ gì vậy?
- Có.biết.không?
- Bà là bà nội tui?
- Ầy biết thì giải giùm tui đi. Cứu hỏa đi!!!
- Mấy câu này từ báo ra mà.
- Ơ từ báo nào?
- Đất Mũi.
-...
- Như câu Cái gì người mua biết, người bán biết mà người xài không biết là cái hòm haha.
-...
- Gì đực mặt ra vậy?
- Rồi tiếp. Giải hết đi rồi tui đi đưa. Lẹ lẹ.
- Đưa ai?
- Sao ông hỏi nhiều quá dạ. Đưa thằng kia. Giải hết đi.
Lúc đầu tôi tưởng Dung tính đánh đố tôi, mà nhìn kĩ lại thì thực ra người viết mấy câu này không phải làm ẻm. Giải xong thì con bé giật ngay tờ giấy rồi chạy biến đi, đến lúc tiếng chuông báo hiệu hết giờ ra chơi thì mới mò về.
- Ai đố bà mấy câu này vậy?
- Thằng kia nó đòi tán tui. Nó kêu tui mà không giải được hết mấy câu đó là phải chịu để nó tán.
- Tán? Tát ấy hả?
- Tát cái đầu ông – Vừa nói nó vừa tát đầu tôi luôn "..." – Là cua đó.
- Rồi giờ là hết cua à? Tiếc thế? Mà nó là thằng nào?
- Dũng!
- What, Dũng lùn á? Sao không nói từ lúc đầu? – Thằng đấy học chung lớp D6 với tôi từ hè.
- Ờ, nói từ đầu làm gì?
- Để tui khỏi giải. Bà với nó... Xứng lắm haha.
- Tui tát cho 1 phát!!!!!
Vâng, sao càng ngày con này nó làm tôi sợ hãi nó thế nhỉ. Hồi xưa né nó vì nó phách lối, giờ thì nhận ra nó hung dữ thôi rồi. Vậy những ngày tháng sau này thì sao? Huhu, Phương ơi sao em không chia được cái tính hiền lành của em... à không! Chưa chắc bà thím hiền à nha. Tại bả không nói với không chấp vặt thôi. Hây dà!!!
Tôi nói thiệt có thần linh chứng giám, ngày xưa tôi cực kì ít chuyện, kiểu không để ý đến những chuyện xung quanh. Thời học trường làng toàn xếp cho ngồi bàn chót đến gần chót. Khoảng cách từ chỗ tôi đến cái bảng có biết bao nhiêu chuyện xảy ra, nhưng dù tụi trong lớp có làm trò mèo gì thì tôi cũng chả quan tâm, học là học thôi.
Ấy vậy mà từ ngày thân thân với con Dung, là tôi với nó thành cái chợ ngay tấp lự. Lúc đầu là còn viết giấy, thầy cô nào dễ mới ngồi nói chuyện nho nhỏ, sau này thì chẳng nể ai luôn, mình lớp 12 mà haha đại ca của trường mà.
- Mà sao hồi xưa ông thân được với chị tui vậy? Anh Dương ảnh theo chị tui từ đó giờ mà chưa 1 lần nào chị tui nhắc về ổng. Ông là người đầu tiên, ý mà không phải, ông là học trò mà. Không tính không tính!!
-...
- Thì ý là ông là học trò ấy, đâu có phải người yêu đâu. Hazzzz, chẳng biết khi nào chị ba tui có người yêu nữa. Chán quá.
- Bà lo cho cái thân bà đi.
- Tui thì có gì đâu phải lo. Chị ba tui cũng lớn rồi mà ai hỏi đến người yêu là bả cười thôi.
-...
- Ông thân với chị ba tui lắm mà, ở dưới có thầy nào tán chỉ không?
- Có.
- Rồi sao?
- Chị bà không chịu chứ sao?
- Tui không hiểu luôn á. Ai hỏi đến cũng lảng qua chuyện khác hết.
-...
Thấy tôi im im nên nhỏ Dung cũng im luôn. Không im sao được, chẳng lẽ tôi nói tôi là người yêu mà bà thím đang che giấu sao? Đặt trường hợp tôi là một ông thầy nào đó đi, tôi tán bả, bả chịu tôi. Chúng tôi sẽ đường hoàng ra mắt 2 bên gia đình, biết đâu giờ này làm đám cưới lâu rồi. Vậy mà giờ... Tôi chỉ là một thằng nhóc lớp 12, chưa lên đại học. Chợt nhớ về câu nói bâng quơ của thằng Cẩn hồi xưa: Ước gì tôi được sinh ra trước 10 năm... Lúc đó người yêu tôi sẽ không phải che giấu như thế này. Anh xin lỗi em Phương ạ. Xin lỗi em rất rất nhiều.
- Ủa sao hôm nay ra chơi sớm vậy? Chưa 8h30 mà – Nghe bà thím nói là tôi biết bả còn nhìn lên đồng hồ xem lại giờ cơ.
- Hôm nay tiết thể dục, anh được nghỉ sớm.
- Sao nghe giọng buồn hiu vậy?
-... !! Ủa? Sao em nói vậy?
- Hay sáng này không chịu ăn sáng? Tui biết tính mấy người quá mà, nghe giọng là không thấy có sức chứ sao.
- Không, chắc nãy chạy nhiều ấy mà! Mà... Mai mốt em muốn anh thi vô trường gì?
- Đại học hả? Sao nay anh lạ vậy?
- Trả lời câu hỏi đi.
- Ừmmmm, thi trường nào cũng được. Anh thích CNTT mà, thi vô Đại học CNTT đi.
- Ừa, anh học xong về dạy với em nha.
- Thôi đi ông tướng, anh chỉ có dạy tụi nhỏ hư thôi. Ý mà anh đang lớp 12 mà hihi.
- Là sao đây? Hửm??
- Thì tính xa làm gì chứ??? Anh đừng có theo nghề giáo viên.
- Anh thích làm chung với em.
- Vậy em đổi nghề haha.
-... – Thực sự không bao giờ ngừng ghẹo nhau.
- Thôi anh ăn gì đi rồi vào học. Ngày mốt về rồi ăn súp cua nhen.
- Ơ nhớ luôn hả? Anh đang đếm từng ngày đây hehe.
- Thôi đi, cười dê quá. Em tắt máy đó nha, đang soạn giáo án.
- Ừa. Hề hề.
Vậy đó, lúc đầu gọi thì buồn não ruột, nói chuyện xong thì vui như hội. Thực sự bà thím đúng là một liều thuốc cải lão hoàn đồng của tôi, gặp chuyện gì cứ đến gặp bả là vui ngay lập tức. Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ đến vậy, mà tôi chưa từng nghĩ bà thím ở bên tôi có vui không? Có hạnh phúc không? Chỉ là tôi thực sự, thực sự rất yêu bà ấy.
Thực ra tôi nhắc đến vấn đề Đại học cũng không phải là sớm gì. Lâu lâu về nhà thì ba tôi lại buồn miệng hỏi muốn thi trường nào. Tôi thì xưa giờ mê CNTT lắm, nên chỉ muốn vào đh CNTT cho nhanh, khỏi lăng tăng. Mà sau này thì lại muốn đi dạy, mà muốn thế thì phải học thêm văn bằng 2 sư phạm hay gì đó mới được đi dạy. Có mất thời gian quá không khi tôi còn muốn cày để ra trường sớm, nhanh chóng về với bà thím. Sợ bà ấy đợi lâu quá.
- Mẹ, hồi trước chị Tâm (gần nhà) thi trường Khoa học tự nhiên hả mẹ?
- Nghe mẹ nó nói vậy. Mà giờ thi lại trường Sư phạm rồi. Mày tính thi trường đó hả Nguyên?
- Con hỏi xem thôi.
- Trường đó là trường chị Ngân học đó.
- Ớ, con tưởng chỉ học Sư phạm ra chứ - Chị Ngân vợ của ông anh bên nội của tôi.
- Trường đó đó, hồi trước anh mày dắt nó về mẹ có hỏi qua 1 lần rồi.
- Dạ...
Nghĩ lại cũng hay, ngày xưa có một giai thoại rằng hễ ông anh họ nào có bồ, dẫn về cho mẹ tôi coi trước. Mẹ tôi mà chịu là sau này chắc chắn làm chị dâu của tôi. Ông Hiếu ngày xưa cũng thế. À mà không... Thực ra người diện kiến chị Thảo đầu tiên không ai khác chính là tôi.
Năm đó tôi lên 8, ngu ngơ chẳng biết gì. Lần đó ông Hiếu về nhà tôi xin dẫn tôi đi Đầm sen chơi một chuyến. Nghe đến 2 chữ "Đầm sen" là tôi mừng như điên rồi, mắt long lanh hơn đèn pha ô tô. Tôi còn nhớ lúc ông ấy chạy đến trước cổng trường ĐhY, tôi cứ nhìn đâu đâu tưởng tượng bà chị bồ ông này phải cao, trắng, đẹp đồ các kiểu. Ai dè sau gần nửa tiếng chờ ra thì lại gặp một bà chị... Thấp hơn tôi.
Sau 2 ngày đi chơi vui vui vẻ vẻ thì về nhà tôi bị mẹ tra khảo ngay khi bước vô cửa. Tôi phán một câu nhẹ tựa lông hồng: "Thấp hơn con". Mà tôi lúc đó mới 8 tuổi, cao chừng 1m5. Không những mẹ tôi mà ngay cả dì Ba cũng trông đứng ngồi không yên. Chứ gì nữa, ông Hiếu là đứa cháu đầu tiên của nhà Ngoại, cũng là ông anh được cả nhà cưng nhất. Khổ cái ổng mặc dù đẹp trai ngời ngời nhưng cao hơn m6 chút, nên dì Ba tôi mong tìm được con dâu cao tí.
Ai dè... Khóc cạn 1 dòng sông khi mẹ tôi thuật lại câu nói của tôi.
Đợt đó xong thì mẹ tôi có gặp.
Dì Ba lại khóc tiếp 8 dòng sông nữa.
Đến khi dì Năm tôi gặp lần đầu thì theo dì Năm cũng không có thấp mấy, vẫn dễ thương mà.
Làm dì Ba tôi có niềm tin thêm chút đỉnh. Mà hay, ông anh Hiếu ổng không chịu dẫn về thẳng mẹ ổng mà dẫn đi vòng vòng, kiểu ổng biết thế nào cũng bị sốc đột ngột hay sao ấy, để mọi người nhận xét xong về báo tin để dì Ba tôi sốc từ từ.
Ngày ổng chính thức dẫn chị Thảo về ra mắt.
Dì Ba tôi bỏ ăn 1 tuần.
Thực ra nếu so giữa bà thím và chị Thảo về chuyện học hành thì tôi không biết ai giỏi hơn ai. Một người hạng 3 thi Hóa toàn quốc và 1 người nhất Lý toàn quốc... Thôi tôi không muốn bàn về vấn đề này nữa, nhục quá. Còn về vấn đề đối nhân xử thế, bà chị Thảo nhà tôi thực sự mà một người con dâu, cháu dâu số 1. Lễ phép hiếu nghĩa, học hành giỏi giang, thông minh bậc nhất, lại luôn vui vẻ hòa đồng. Kiểu miễn chê ấy. Vậy còn bà giáo? Thôi nói cho ngắn gọn thì cũng "y vậy" đó. Có điều về nhan sắc lẫn ngoại hình thì dĩ nhiên bà ấy nhỉnh hơn rồi.
Ừ thì nhỉnh hơn rồi.
...
Em tạm viết đến đây. Xem như quà trở lại – quà Noel. Cũng lâu rồi không viết nên chắc sẽ có bỡ ngỡ, lời văn cũng không được như trước. Các bác có gì nhận xét nhé. Em cám ơn các bác vẫn còn ủng hộ em!!!
Merry Chritmas! [next]

Chap 93: Đại ca của tôi

Dành riêng một chap kể về đại ca nhà tôi vậy.
À mà tính ra tôi có hơi bị nhiều đại ca đại tỷ gồm:
- "Cuộc đời có mỗi một thằng em ruột" tức nhóc Kha, nhân vật lâu lâu xuất hiện.
- Má lớn – tức mẹ tôi. Nhân vật một thời tôi sợ còn hơn sợ cọp.
- Má nhỏ - Tức bà giáo. Thực ra thì có lớn có nhỏ thôi chứ tôi thấy tôi sợ bà giáo hơn nhiều. Kiểu như sợ mẹ là do mẹ là mẹ chứ không có sợ mất thể diện. Còn với bà giáo thì tôi sợ bả nghĩ xấu về tôi còn hơn sợ chết. Vậy đó, cái kiếp của tôi là kiếp sợ người ta.
À quên, chap này nói về thằng em, nói về thằng em. Mà thực ra là góc bóc phốt đúng hơn
Nó nhỏ hơn tôi 8 tuổi, nhưng sinh vào cuối năm nên mẹ tôi cho nó khai sinh năm sau luôn, theo thì hiện tại là học lớp 12.
Khác với tôi, cu cậu chỉ mê vẽ, từ năm 4 tuổi nó đã ngồi vẽ không biết bao nhiêu con khủng long, siêu nhân,... Cứ 1 tờ A4 là 1 nhân vật. Thiệt chứ ngồi vào bàn mà nói chuyện với nó về Toán hay Lý là kiểu gì tí nữa nó cũng chạy xuống méc mẹ vì bị tôi nạt.
Về độ ăn chơi nó không thua gì tôi. Thay vì ngày bé tôi suốt ngày ngoài đồng, đá banh, cởi trần hút gió. Nó thì chưa 1 lần cởi trần, ai nói gì nói, lại thêm khoảng giỏi game nên hầu như nó chưa bao giờ đụng đến banh bóng gì. Mỗi lần nghĩ đến là tôi lại đau đầu.
Ở một diễn biến khác, hiện tại hai anh em tôi đều bị quả báo...
Ngày bé tôi cực kì kén ăn, phải nói là thuộc hàng đệ nhất. Bà con hàng xóm hồi xưa giờ gặp lại đều phán câu chắc nịch:
- Hồi xưa mẹ mày nuôi mày bằng tao nuôi cả đàn con.
-...
Mà đúng thiệt mà.
Sau đó thì thằng em tôi còn khó quá cha tôi ngày đó nữa. Nó thêm cái khoảng "ói" vô điều kiện. Thích là ói, mất gần cả tiếng tới đút nó ăn xong, quay qua quay lại là thấy nó sà hết không chừa lại trong bụng một miếng cơm nào. Lúc đó muốn chửi thề lắm mà ráng ngậm lại... Ngày xưa cả nhà phải lao đao với nó không một bữa ăn nào yên thân.
Lớn hơn một chút nó có trò mượn dao giết người, tức là nó mà giận tôi, thì nó sẽ "sai sứ giả" là ba hoặc mẹ đánh lại tôi. Mới có tí tuổi đầu mà tính ông trời con, ba mẹ tôi thì sợ nó ói nên nhất nhất làm theo.
Cuộc sống quả là không dễ dàng gì mà.
Nhớ còn đợt tôi cùng tụi thằng Hòa trong xóm vượt cả chục cây số đến nhà thằng bạn vớt cá bảy màu. Nhà nó xây mấy chục căn nhà trọ xong có cái ao kế bên, giờ nghĩ lại thì đương nhiên biết cái ao bẩn đến độ nào. Nhưng hồi xưa thì bất chấp, lội xuống mà vớt cá không biết bao nhiêu mà kể. Các bác cứ thử nghĩ chỉ cần lấy rổ quơ một cái là cả trăm con cá nhảy tưng tưng trong rổ rồi. Mê lắm.
Vớt về chắc được cả ngàn con. Tôi cũng hí hửng thả vào chậu đã soạn trước đó. Ngày ngày phơi nắng nửa ổ bánh mì rồi cạ phần ruột cho cá ăn, cá chán thì đi đào trùng chỉ, hay mấy con bobo về. Thời thơ ấu có vậy làm niềm vui.
Ấy vậy mà...
Một buổi trưa đẹp trời khi đi học về, tính nhìn vô chậu chào lũ cá phát thì hãi hùng thay... Quá nửa bầy cá đã bơi ngửa. WTF chuyện gì đang xảy ra? Tôi cũng để bèo rồi lục bình cho mát đồ các kiểu mà. Nhìn những con cá phơi cái bụng bầu chắc nịch của nó.. Tôi nước mắt lưng tròng ngay tắp lự.
- Nguyên về rồi hả con. Nãy cô tư hổng để ý, thằng Kha nó lấy xà bông cho cá ăn rồi. Con vớt ra đi còn con nào đỡ con đó. – Cô giúp việc chân thành nói.
-...
Vầy sao sống nổi?
Bầy cá của tôi những con chết rồi thì không nói làm gì, vài ngày sau tụi cá còn lại cũng lũ lượt đội nón đi theo, chắc do nhiễm độc xà phòng mà bọn nó chết từ từ. Nói tóm lại đợt đó chết không còn một con.
Nhưng tôi đâu có bỏ cuộc, niềm đam mê cá cảnh của tôi vẫn bùng cháy khi hốt được hơn 20 con cá xiêm thái về. Hồi đó tôi chơi bắn bi khá giỏi nên 1 con cá xiêm thái đổi 20 hòn bi. Gom được một mớ về hí hửng lắm.
Nhưng lần này là do tôi, cá xiêm là loài cá đá nên tụi nó chuyên nuôi để choảng nhau, tôi ngáo ngơ đem bỏ chung vô một cái chậu. Kiểu muốn xem xem trong bọn nó đứa nào vượt được vũ môn quan vậy. Thế là sau gần tuần, bầy cá của tôi còn duy nhất một con, tính ra tôi sát cá không thua gì thằng em. Buồn quá tôi đem nó bỏ vô cái hộp nhựa rồi kệ tía nó. Chừng nào chết thì chết.
Ấy vậy mà hơn 3 tháng sau nó mới chết.
Chẳng những sống dai mà nó còn luyện được kĩ năng tốc biến.
Một ngày đẹp trời nọ khi thằng em nhà tôi bị cấm xem phim vì ba mẹ sợ nó cận sớm, nhà tôi lúc đó tuy nhiều đồ chơi nhưng rất khó dụ thằng em chơi để đút nó ăn. Thế là không hiểu trời xui đất khiến sao, mẹ tôi tiện tay lấy hộp nhựa xuống thả cá ra thau cho thằng em "bắt". Mới đầu cá ta còn đù đù, sau đó khôn lên mới biết có một bàn tay mập mạp trắng bóc đang cố rượt theo mình. Tội đời con cá.
Vậy là sau 2 tháng, thằng em tôi vẫn ngày ngày cần cù luyện môn "bóc lẹ" còn con cá thì đã luyện thành công khả năng tốc biến. Mẹ tôi riết cũng lười rửa thau, cho con cá luôn trong hộp nhựa để thằng em tôi tùy ý mà bắt. Cũng không hiểu sao cái hộp bé tí mà thằng em tôi bóc mãi vẫn không trúng được con cá.
Cái ngày thằng Kha bóc được cá... Là ngày có người khóc. Không phải tôi, mà là mẹ tôi. Vì chẳng biết lấy gì dụ thằng em chơi để đút nó ăn nữa.
Lớn hơn một chút, cậu út nhà tôi đi mẫu giáo lớp mầm. Mới đầu nghe mẹ tôi dụ là trong đó sẽ quen được nhiều bạn, có nhiều đồ chơi thì cũng hí hửng lắm. Mỗi tội trưa cô giáo bắt ngủ không chịu ngủ, trùm chọc phá các bạn khác. Thêm đợt không hiểu do tâm sinh lí dậy thì hoặc vì tò mò giới tính nên có lần tốc váy một bạn nữ xinh xắn nào đó. Vâng, thế là bạn nữ đó méc cô, thằng út bị tẩy chay.
Mà kệ, tẩy chay thì tẩy chay, bản thân nó chơi một mình cũng tốt chán. Sang lớp chồi vì mẹ tôi muốn nó học gần dễ bề quản lý nên cho nó học ở trường mẫu giáo cạnh cơ quan. Cu cậu không hiểu từ đâu có cái tính nghịch không ai chịu được, giờ học nhất quyết không chịu học, chơi một mình ngoài sân, ai nói ai dụ kiểu gì cũng không vào. Cứ thế mấy tháng trời, mẹ tôi riết quen cũng kệ luôn. Cho đến khi cậu út chơi cho đã rồi, mới mon men vào lớp xin cô để được học. Cô giáo kể lại là lúc đó trông nó tội lắm haha. Nhưng cũng đâu có vừa gì, lớp người ta xếp ghế ngồi thành hình chữ U. Nó ngồi ở giữa, tức là chữ U có cái chấm ở giữa...
Bề dày thành tích quậy phá của nó phải thuộc hàng số dzách. Nhắc đến nó là người ta lắc đầu, riêng ba tôi thì cười khoái chí, con của ba là phải:
Tất cả đệm salon nhà tôi đều bị rách, có chỗ còn nát về nó cứ kê kéo và nhấp
"..."
Tết đến ba tôi có chưng 3 cây mai, trong có cây để ở ngoài là đẹp nhất. Sáng 28 đang ngồi tiếp khách, cậu út cầm một hủ nụ mai vào khoe ba tôi
"..."
Ông sếp ba tôi nổi tiếng là khó tính khó chịu, đợt gia đình tôi đến nhà bác ấy chơi. Thấy thằng út nghịch quá bác vui vui nạt cho một phát, nó chẳng những không sợ còn cầm kiếm xỉa ngay vào mặt bác
"..."
Tính ra tôi còn hiền chán. [next]

Chap 94: Gần nhau hơn chút nữa

Kế hoạch đi chơi xa của bọn nhóm tôi cứ bàn xong lại hủy, hủy xong lại bàn vô, hẹn tới hẹn lui cho đến ngày giữa tháng 12. Trong một hội nghị bàn tròn nọ:
- Ê hay rủ cô Phương đi bây?
Thằng Khôi tự nhiên nói phát làm tôi mém sặc.
- Thôi đi ba, mày nghĩ sao cô đi với cái nhóm choai choai bọn mình... - Nhỏ Trâm trề môi ngay.
- Tao thấy cô thương lớp mình mà, với lại năm nay cô đâu có chủ nhiệm lớp nào đâu.
- Ủa, không chủ nhiệm hả? Má gà ở đây cứng vcl ta – Thằng Cẩn vừa ăn vừa phun ra mấy chữ cho có.
- Đm m ngồi trên trời rớt xuống hả? Cứ rủ đi. Hay giờ gọi điện rủ luôn đi.
- Ủa sao mày sốt sắng dữ vậy? – Đến tôi cũng hơi bất ngờ.
- Khôi rủ cô đi vì Quỳnh đó, vậy dễ xin ba mẹ Quỳnh hơn – Nhỏ Quỳnh vừa cười ái ngại.
- Ê, bớt ngôn lù lại cho tui nghe chưa 2 cái con người kia. Vậy giờ ai gọi đây.
- Thằng Nguyên!!!
- NGUYÊN!!!
-...
- Ờ Nguyên gọi đi mày!
Ụa gì vậy? Ụa rồi người yêu bả ngồi đây nè, sao tụi bây không xin phép trước?? Ụa gì kì dạ??
- Alo? Anh nói anh đi chơi mà, bể kèo rồi hả?
-... – Hên vch khi tôi không để loa ngoài, tự dưng bất giác dòm quanh hơn chục con mắt đang nhìn về phía mình.
- Mới 8h. Hay đang đứng trước cửa nhà vậy?
- Không không, em nè cô!
-...
- Haha tụi em gọi điện tính rủ cô đi... Đi chơi á mà.
- Giờ này hả?
- Không e.. à dạ không, tụi em tính tổ chức đi chơi... ở Cổ Thạch. Gần Ninh Thuận á cô, định rủ... Cô đi cho vui.
- Gì mà cà lăm dữ vậy haha. Xưng em kêu cô ngoan ghê haha. Thôi giờ mình quay lại đi, nghe dễ thương mà.
-...
- Haha!
-...
- Thôi được rồi, bảo với mọi người là em có việc bận... Á... !!!
- Ủa gì... à dạ cô sao vậy?
- Em có để loa ngoài không vậy??
-... Dạ không!!!
- Hì hì biết khôn đó. Em không đi đâu, mọi người đi đi. – Ngoan ghê cơ, nay bắt đầu quen xưng anh em rồi.
- Dạ em biết rồi cô.
- Vậy nha!
- Dạ!
Vậy là bả cúp cái cụp, tôi cũng không tiện chọc ghẹo hay đòi hỏi gì. Phán một chữ "bận" với bọn nó, mọe trông cái mặt của thằng Khôi buồn mà tôi thèm dọng ghê. Tôi cũng không muốn bả đi chuyến này. Kiểu như chỉ có 2 người quen rồi, giờ đi với cả nhóm, lỡ tôi quen miệng kêu bả là em trước mặt tụi nó... Tự đào mồ chôn sống mình luôn.
Vào khoảng 9h thì bọn tôi cũng rã bầy, ai về nhà đó. Riêng tôi lỡ nghe giọng bả rồi, huhu nhớ quá nên phải lượn ngay vào. Lúc đi còn ngó ngang ngó dọc xem có đứa nào bắt gặp không, thiệt chứ chạy thêm con Ex nữa là chuẩn gu đi trộm chó.
- A lô!
- Oh!
- Ò gì mà ò... Anh lo chơi với bạn đi.
- Anh đang đứng trước cổng nè.
- Ủa vậy hả?
Vừa nói bả vừa ngó nghiêng ra ngoài xem có phải tôi thật không. Khi xác định rồi mới lấy chìa khóa ra mở cổng. Công nhận học nhanh ghê, nói gì nhớ đó. Tôi từng quạo quọ vì cái tật cứ khép hờ cổng của bả, cứ như mời trộm vào nhà.
- Sao anh đi chơi về sớm vậy?
- Hôm nay đi ăn thôi à, mà em đang uống café hả?
- Ủa sao anh biết?
-...
Hôn chụt vào môi bả, xong hí hửng quay lại dắt xe. Vừa đi qua bạn trẻ Phương là lãnh ngay một cái tát vô mặt. Kệ, bị một cái tát thì sao chứ, ăn 10 cái tát tôi cũng chịu.
- Hay là anh xin mẹ cho anh ở lại nhà em hôm nay ta?
- Rồi anh nói anh ở nhà Cẩn à?
- Ờ, nói anh em lâu lâu gặp lại, nhậu suốt đêm.
- Anh hay ha!!!
- Á á á á...
Vâng lại là cú bấm huyền thoại, mỗi lần bả bấm là chỗ đó trên hông tôi bầm tím 3 4 ngày mới hết, nhìn người gió thổi chắc cũng bay mất mà sức đâu bấm đau kinh hoàng.
- Biết sao bị ăn nhéo không?
- Dạ biết?
- Nói nghe!
- Là do nhắc đến nhậu.
- Vậy xấu hay tốt??
- Dạ xấu!
- Ngoan!!! Hihi, bé có muốn uống café không? Cô pha cho nè.
- Bé gì?
- Bé Nguyên!
-...
-...
- Còn dám kêu bé nữa không?
- Bé...
Để hờ tay để cố định khuôn mặt xinh đẹp ấy, tôi nhích người đến gần hơn rồi kéo luôn bả vào lòng. Mũi khẽ cạ mũi, môi dần chạm môi, mùi hương café từ làn môi xinh đẹp ấy còn hơn cả trăm ly ca phê thơm ngon hảo hạng trên đời. Giây phút ấy tôi thực sự muốn hòa làm một với người yêu, như kiểu cả 2 hòa lại thành một người. Từng tấc da thớ thịt trên người bả đều phải là của tôi. Một cảm giác chiếm hữu vô cùng lớn lấn át mọi suy nghĩ.
- Ưmmm... Ưm... Ngừng ngừng!!!
- Hử? Ủa sao.. Sao vậy?
- Em còn làm giáo án – Tát nhẹ vào má tôi một phát – Anh chỉ giỏi lợi dụng!!!
- Ơ em đồng ý mà!
- Chỉ giỏi lung lạc em...
- Anh làm lung lạc vợ anh mà – Khẽ cạ mũi vào mũi bả, thực sự thích giây phút này nhất.
- Hứ, ai vợ anh!! Học hành rồi ra trường, có việc làm đàng hoàng đi rồi tui mới chịu nghe chưa?? Ở đó mà ất ơ mơ với mộng.
- Ơ, nhưng em nói em nuôi anh mà?
- Em nuôi anh nhưng với điều kiện anh bị thất thế, tìm việc nhưng việc không tìm mình. Chứ em không dung túng cho người không có ý chí cầu tiến đâu nghe chưa – Vừa nói bả vừa chỉ ngón tay vô thái dương của tôi... Y như mẹ đang dạy con.
- Xời.. Anh mà!
- Anh sao?
- Anh... Anh sẽ nuôi em mà!
- Rồi anh tính thi vô trường gì?
- Sao giống tra khảo vậy? Anh tìm hiểu rồi, trường CNTT với khoa Toán Tin của Đại học KHTN.
- Rồi cái nào anh nghiêng về hơn?
- Khoa học tự nhiên!
- Ủa sao vậy?
- Anh nghe nói học bên đó sau này ra trường sẽ đi dạy được luôn đó.
-...
- Anh nói thiệt mà.
- Chứ ai nói anh không nói thật đâu. Nhưng mà em không thích con trai đi dạy.
- Là sao?
- Thấy yếu yếu.
- Gì yếu trời, thầy giáo đầy ra mà thấy yếu gì?
- Không biết, thấy vậy. Em không thích anh đi dạy đâu.
- Chứ giờ sao?
- Anh thi bên CNTT đi – Vừa nói bả vừa kéo tay tôi ra, xong dựa vào người tôi. Chế độ ghế dựa bắt đầu.
- Em muốn vậy hả?
- Ừa. Em thấy anh theo rồi đi vào chuyên sâu luôn. Nghiên cứu ấy.
- Trời CNTT có cả trăm thứ!
- Nhưng anh thông minh mà, em thích anh như thế!
Thề, mặc dù nghe giọng bả có vẻ hướng cho tôi qua CNTT nhiều hơn, nhưng nghe đến việc bả khen tôi thông minh thì thiệt tình có chết tôi cũng theo. Haha. Giống bị bả dụ ghiền quá.
-Ủa mà IQ anh nhiêu?
- 139.
- Cái gì?
- Thì hôm trước thằng học chung trên SG gửi anh bài test gì đó. Rồi thằng Khôi nữa. Một bài anh được 139 bài được 130 hay 131 gì đó.
- Giỏi ta, đi thi Đường lên đỉnh Olympia được rồi – Vừa nói bả vừa đưa tay vỗ vỗ má tôi.
- Trường anh mà cho tham gia chết ngay.
- À quên trường tư. Ý phải rồi – Bả bật dậy như cái máy – Em nghe nói anh chọc phá bé Dung lắm đúng không?
- Sặc!! Nó không phá anh thì tôi chứ anh có làm gì nó đâu chứ!!!
- Sao con bé... à không, sao em em nói anh hay ghẹo nó??
- Vớ vẩn...
- Hả?
- À không, hầy nói chung là không có!!!
Nói xong câu đó thì bị bả lườm một cái sắc lẻm rồi đòi đuổi tôi về. Cố gắng rù quến cho đã cũng được có nửa tiếng. Mà bửa đó công nhận bả không đá tôi văng ra cửa là may. Ngồi kế xem bả soạn giáo án mà tay chân tái mái vô tình quẹt cây viết lông vô trong sách bả. Sáng chủ nhật đi kiếm sách đền vậy. Nói gì nói chứ bà giáo nhà tôi kĩ việc bảo quản sách vở lắm. Học sinh giỏi thứ dữ mà. Ôi nhất Lý cả nước... Ôi ôi... !!! [next]

Chap 95: Sao quả tạ

Như tựa chap, đời tôi có muôn vàn khó khăn cần phải vượt qua, y như kiểu họa vô đơn chí... Và cũng có nhiều trường hợp là ách giữa đàn mang vào cổ.
Sáng sớm chủ nhật hôm ấy tôi chạy 3 4 nhà sách mới moi ra cuốn sách đã lỡ quẹt vào hôm qua, kiểu gì cũng sẽ nghe bà giáo chửi nhưng không sao, tôi sẽ có cách làm cho bả nhận. Mà than ôi, đời đâu có như người tưởng tượng.
Đứng trước cổng nhà bà thím, qua hàng song sắt:
- Ủa bà làm gì ở đây?
- Ông đâu đây? Tui về thăm chị tui!
- Tui vô thăm cô tui!
- Về đi! – Nhỏ Dung đứng trên thềm ba phủi tay tỏ vẻ mày mà không về là tao thả chó.
-...
Thế là đứa chỏ mỏ ra, đứa chỏ mỏ vào 6 mắt nhìn nhau trào máu họng. Sở dĩ 6 mắt là do nhỏ Dung nó mang kính. Con này có cái tật ỷ y không cận nặng nên nó thích diện thì mang kính, không thích thì quăng tận đâu đâu. Có hôm còn bỏ dưới nhà ăn của trường xong chửi tôi là chơi xấu giấu kính nó. Nhìn mặt tôi rảnh đến thế sao?
- Ủa Nguyên đến hả, sao cô gọi em sáng giờ không được?
- Em mua cái này – Tôi giơ sách lên qua hàng song sắt. Mà may ghê, cũng may khi bả bật chế độ cô trò trước. Chậc, phải tập nhuần nhuyễn hơn mới được.
- Ủa em mua chi?
- Mua đền cô!
- A... Em BỊ ĐIÊN hả?
-...
- Haha đúng rồi chị, chả bị điên đó... Hahahahha
-...
- Vô đi, đứng đó làm gì?
- Mở cửa.
- À ha, cô quên.
-...
Thiệt tình, con Dung nó muốn để tôi chết dí ở ngoài thì cũng không bàn đến rồi, ngay đến cả bà thím cũng vô tư đứng nói qua nói lại, 5m mà làm như ngồi kế cạnh nhau vậy. Tôi hết hiểu nổi bả rồi.
Vừa ngồi xuống uống được ly nước:
- Ủa rồi cô gọi kiếm em có chuyện gì cô?
- Nè – Bả hất mặt qua nhỏ em quý hóa của mình.
- Dạ?
- Hôm nay em rảnh không?
- Em đang ở đây tức là rảnh rồi.
- Ông ăn nói giọng vậy với chị tui hả?
- Chứ...
- Thôi thôi, nghe em nói hồi xưa em ở trong quê hả? Hì dẫn bé Dung về ruộng chơi bữa đi.
- What? Đi ruộng á?
- Ừa! Dẫn đi nha! Có gì rủ thêm mấy bạn cùng đi.
Ý hay à nha, nếu mà thế thì tôi sẽ gián tiếp ra mắt bả với tụi mấy đứa trong nhóm. Kệ con Dung, đá nó sang một bên. Tự dưng hôm trước thằng Khôi rủ bà thím đi chung chuyến đi chơi xa làm tôi cũng suy nghĩ, có nên để bả đi chơi với nhóm tôi không... Chậc, tự nhiên giờ thời cơ đã đến. Haha ok!!
Vậy là tôi bấm số gọi:
- Alo Cẩn hả? Bữa nay mày rảnh ha?
- Rảnh thì có rảnh.
- Là sao?
- Đm nói đi, dài dòng!!
- Mọe... Haha – Tôi hú hồn nhìn sang bà thím - Nói chung anh tính rủ chú em đi ruộng chơi ấy mà. Ý chú sao?
- Đm mày điên à, giờ 9h mấy gần 10h rồi, phơi thây ngoài đấy làm gì?
- Đi chơi, đi không? Nói cho tao biết 1 câu.
- Không, bố vừa té cầu thang.
- Á đù haha, rồi sao? Má... à không, mà sao cái số mày toàn té cầu thang vậy?
- Đm vì chơi với mày đó, bố bị lây.
- Ờ khá lắm. Thôi chết luôn ở nhà đi, tao rủ thằng Khôi.
- Thằng điên!
Đang nhìn điện thoại chửi thầm thì nghe tiếng tằng hắng của cô giáo phía sau. Biết ngay là tí sẽ "lột da" vụ ăn nói có hơi 3 chấm với thằng Cẩn. Sau đó tôi gọi cho thằng Khôi thì nó ok ngay còn nói rủ Trâm đi, nó sẽ rủ Quỳnh đi. Kệ càng đông càng vui.
Và thế là sau 4 cuộc gọi vòng vòng tổng đi là 7 người. Tính luôn thằng Hòa sẽ là "hướng dẫn viên du lịch".
- Rồi, cô vô thay đồ đi, tụi nó đi liền đó.
- Không, cô đi làm gì? Ở nhà soạn giáo án chứ!
- What? Sao cô không đi?!!!
- Nãy giờ lỗ tai ông đi ăn giỗ hả? Chị tui nói là chị tui bận. Mà tại chị tui kêu đi nên tui mới đi, chứ còn lâu tui thèm đi với ông!! Plè!!!
-...
- Mọi người đi nha nha, hì hì!!
Nhìn thái độ cầu khẩn của bả là tôi xiu lòng rồi, mà thấy cái ngữ điệu như làm ông làm cha người ta của con Dung là tôi lại tức lộn ruột. Cỡ thằng nào dám ăn nói vậy là nãy giờ ăn mấy cái xiên vào họng rồi.
- Hội ý chút!
- Nè nè, ông kéo chị tui đi đâu vậy???
- Đã bảo hội ý!!! Bà ngồi đó đi.
Kéo bà thím xuống gian bếp, tôi ngó nghiêng xem nhỏ Dung có đi theo không rồi mới quay lại quạo quọ với người yêu.
- Trời ơi, em có biết anh dẫn mình nó đi là chết toi luôn không hả? – Tôi la làng trong thì thầm.
- Ủa có gì đâu? Mà nè, không được kêu em của em là nó!! Nghe chưa!!!
- Giờ mà em còn quan tâm đến chuyện đó hả? Trời ơi!!!
- Mà có gì anh làm dữ vậy? Thì anh cứ nói em gái em, bạn học của anh. Có gì đâu?
- Em không biết là nếu đi như vậy thì tụi nó sẽ nghĩ Dung là bạn gái anh không?
- Sao nghĩ vậy được??
- Tụi nó đòi anh ra mắt... BẠN GÁI 2 năm nay rồi đó!!!
- Ủa anh nói với mọi người anh có bạn gái hả? Hay ha.
- Thì.. Thì có phải khoe chứ sao?? Mà trời ơi giờ sao đây. Thôi chiều về rồi soạn, giờ đi đi. Anh lạy em, đi đi mà – Giờ đến lượt tôi cầu khẩn bả.
- Thôi, em không đi đâu.
-...
-...
Giờ nghĩ lại chắc lúc đó bả nhìn thấy mặt tôi như kiểu bả mà không đi thi tôi chết chắc. Haha, lòng trắc ẩn của bà thím nhà tôi bao la lắm mà. Làm sao nỡ để người yêu vào cơn khốn đốn... Nhất là khi bả trực tiếp gây ra cơn khốn đó cho tôi. Còn con Dung? Nó là sao quả tạ, một cái sao quả tạ to đùng mà tạo hóa đã đạp xuống cho tôi.
30p sau chúng tôi có mặt đầy đủ ở ngõ nhà tôi, tụi bạn có phần bất ngờ khi gặp bà thím và dành cho nhỏ Dung sự hiếu kì. Kiểu em gái cô chủ nhiệm sao? Lần đầu mới gặp người nhà của bả. Riêng thằng Khôi thì cười đểu đểu kiểu đách gì đấy. Tôi mặc kệ.
Vậy là 6 người 4 chiếc xe: Bà thím chở Dung, Khôi và Quỳnh một xe, Trâm và tôi mỗi đứa một xe. Lúc đầu con Trâm chửi tại sao không đến rước nó. Rước rước con khỉ, tí nữa tôi còn chở thằng Hòa mà.
Vượt quãng đường gần 7km ra khu ruộng gần nhà cũ tôi ngày xưa, thằng Hòa dẫn xuống nhà nhỏ lớp trưởng cấp 2 của nó – tên Hương rồi nhỏ đó mới dẫn đi xuống thẳng ruộng cách gần 300m đem theo mớ nồi niêu xoong chảo. Vậy là đoàn người kết nạp thành viên mới để chuẩn bị vượt vũ môn quan... à nhầm vượt ruộng, lúc đó cũng gần 11h rồi. Nhớ lại lời chửi của thằng Cẩn lúc nãy thấy cũng đúng, đúng là tôi điên thật rồi.
- Mọi người đi đi, cô ở trên này lo việc nhóm lửa tí lên luộc ốc. Nhớ bắt nhiều nhiều nha – Bả nhìn tôi cười đầy trìu mến. Hay lắm!
- Dạ em cũng ở lại phụ cô. - Nhỏ Quỳnh cũng tiếp lời.
- Dạ cô, vậy tụi em đi xuống trước.
- Ừa mấy em đi đi. Cố lên hihi.
-...
Tôi chán đời quá.
Đoàn người nối đuôi nhau xuống ruộng. Dẫn đầu là thằng Hòa với nhỏ Hương, rồi đến Khôi và Trâm, rồi Dung và tôi đi cuối. Với cái tâm tưởng lần đầu hòa mình vào thiên nhiên nhỏ Dung thích ra mặt, cứ hí hửng nhúng nhảy làm thằng Hòa nhắc 2 3 lần coi chừng té.
Nhưng nó không té, mà đứa khác lại té. Trời hôm ấy có vẻ xanh...
- Ủa con này là con gì vậy?
-...
- Đâu? À con dế. Ủa??? – Thằng Khôi hết hồn quay lại.
- Nó là công chúa, mới xuống ruộng lần đầu – Tôi ngán ngẫm thở hắt ra.
- Cẩn thận nha – Thằng Hòa lại nhắc.
- Ừa hì hì.
Tôi muốn chửi thề, sao bình thường với tôi nó lên giọng lắm mà, sao tự dưng gặp mấy đứa này nó lại thế??? Why?? Sau này có lần 2 đứa đang cãi nhau tôi mới nhắc vụ này, nó nhún vai "Tui đâu có coi ông là con trai". Đm thế bố là loài gì???
Vì quá chán đời nên tôi hay nhìn lên phía trên bờ để lấy động lực. Đôi khi bà thím thấy tôi nhìn lên liền nhỏe miệng cười, cưng chết được. Đôi khi thì không thấy bả đâu làm tôi cứ phải ngó lên tìm kiếm.
- Ê khúc này trũng quá, Nguyên qua trước với tao mày, để có gì đỡ mấy bạn sau.
- Ờ.
Tôi nghe lời liền né 3 4 thân hình phía trước mà đi lên.
Nhỏ Hương qua an toàn.
Trâm cũng thế.
Thằng Khôi thì nhường nhỏ Dung qua trước vì sợ có gì nó sẽ đỡ phía sau.
- Ê đỡ tui nha, có gì té là tui nằm luôn dưới đó nha.
-...
- Ò qua đi. – Thằng Hòa đưa tay ra cẩn thận rướng người một chút.
- Hây daaaaa!!!
Mọe, qua có cái bờ ruộng mà như đi đánh trận không bằng. Nghe giọng mà không nhìn cảnh chắc tưởng con này đang đấu Karate quốc tế. Con nhỏ công chúa qua được rồi nên cả tôi và thằng Hòa đều bỏ đi, tất nhiên vì nghĩ thằng Khôi còn cao to hơn tôi, nhiêu đây nghĩa lí gì.
Nhưng không!
BẸP!! ỤC ỤC ỤC!!!
- Bây, cứu TAOOOO!!!
-...
Vậy là cả bọn nhất loạt quay lại nhìn cảnh tượng hết nửa đùi thằng Khôi bị ngập dưới sình. Hahahahahaha... Các bác thông cảm cho tôi cười phát, giờ nhớ lại cảnh đó mắc cười chứ lúc đó thì đâu dám cười, tôi mà cười chắc nó từ tôi luôn.
Vậy là một bữa mò cua bắt óc có một khổ chủ mặc quần ướt mem đi về. Sau khi bị lọt sình thì Khôi lượn luôn lên trên "khóc kể" với còn bồ nó và bà thím. Còn tôi? Tự nhiên lúc đó tôi mong tôi cũng bị gì đó để lượn lên ngay. Mà ôi có thằng bạn thân từ tấm bé vì tôi mà không quản nắng gắt thì làm sao mà tôi đi về cho được.
Bắt được đến hơn 12h rưỡi cũng được gần nồi ốc, bonus thêm vài con cá trê nhỏ mà thằng Hòa vô tình thấy được... Nói đúng hơn là tự dưng với phải một ổ cá trê. Thằng Hòa với nhỏ Hương mừng ra mặt, nhỏ Trâm thì lo ngắm bò ngắm trâu với con Dung. Đúng là bản tính giống nhau nên hợp là phải. Cứ tía lia còn xin Yahoo nhau nữa. Ừ rảnh lắm.
Kết thúc chuyến đi ngày hôm đó là mọi người xử xong nồi ốc luộc rồi đợi tôi và thằng Hòa nướng xong mấy con cá trê. Nói chung là một chuyến đi nóng thấy mịa nhưng ăn thì ngon ác.
Về đến nhà bà giáo thì cũng hơn 3h, bả cứ kêu đừng có chạy theo bả với nhỏ Dung làm gì, cứ về thẳng nhà đi mà tôi đâu có chịu. Cả ngày nay có con Dung làm kì đà cản mũi, tôi đâu có được đụng bả cái nào đâu.
- Ủa rồi ông vô nhà chị tui nữa làm gì? Về đi rồi lo chuẩn bị đồ lên trường. – Nhỏ Dung quay qua hỏi khi tôi đang chạy xe song song bà thím.
- Mai tui mới đi.
- Sướng ha.
- Rồi chừng nào bà về?
- Tí... ý xe đến rồi kìa – Nhỏ Dung từ xa đã thấy con BMW đang trờ vô cổng nhà bà thím. Hên vãi, tiễn vong được con của nợ này.
Đó là giây phút tôi vui nhất trong ngày, dựng xe kế bên và bái bai nhỏ Dung lên đường xuống SG, bà thím thì đứng trên cầu thang chào tiễn nhỏ em quý hóa. Nó vừa đi là tôi đẩy xe vào rồi đóng cổng ngay. Nhìn thái độ của tôi thì đương nhiên bà thím biết tôi định làm gì, chỉ đứng đó mà nhíu mày tỏ vẻ hết chịu nổi tôi luôn.
- Nhớ em quá – 2 tay ôm lấy eo người yêu, tôi dùng sức mà ép bả vào tường.
- Anh chỉ được có như vầy thôi hả?
- Ủa chứ sao?
- Cứ như vầy là không làm việc lớn được chứ sao?
- Kệ. Đàn ông mà, biết giăng mùng trải chiếu rồi yêu vợ là được.
- Ai dạy...
Bả đâu có nói được nữa, bận hôn tôi rồi mà. Haha.
Kết thúc một ngày là như vậy đó!!! [next]

CHAP CUỐI CÙNG

Cái gì bắt đầu thì cũng nên có kết thúc. Xin lỗi vì thời gian qua đã khiến cho các bác phải phiền lòng vì sự mất tích quá lâu của em. Cũng xin lỗi vì đã không thể accept cũng như rep lại tất cả những tin nhắn của các bác gửi đến. Em thực sự đã không thể đặt tay rep lại những tin nhắn đó trong 2 lần onl gần đây. Chỉ cần onl fb này là em lại thoát ra ngay. Có lẽ các bác đọc đến đây cũng có thể đoán biết kết thúc của câu chuyện này không có hậu. Ừ có hậu sao được khi bản thân em hơn năm nay đều sống như một thằng cô hồn đúng nghĩa.
Cô giáo phản bội em các bác ạ. Cô đã che giấu đi sự thật, che giấu tất cả những điều mà đáng lẽ em được biết. Em thử mường tượng tất cả những việc xảy đến có khả năng giết chết em, nhưng không, cô ấy đã giết chết cả thân thể, lí trí... Tất cả con người em. Thực sự hoàn toàn không bao giờ có thể nghĩ mình đã sống như thế trong 1 năm qua. Cô giáo, ông của cô và cả con Dung... Ngày ấy, em đã nhận lại từ ông ngoại 1 lời xin lỗi, một cái vỗ nhẹ vai. Rồi con Dung thì nó chỉ biết khóc. Đm khóc giải quyết được gì? Nó còn không dám nhìn mặt em các bác ạ. Đến giờ này nó cũng chẳng dám liên lạc lại với em. Rồi cái con người có lỗi nhất cũng chỉ lẳng lặng ở đâu đó mà nhìn em vật vã chết lên chết xuống mà không một lời nói, không một cái ôm hay chỉ là cái cốc đầu thôi. Em đã nghĩ làm sao mình có thể sống đây, đức tin của em đã sụp đổ, cả một tương lai mà em đã dự tính, cả một vòm trời tươi đẹp của em... Chỉ một giây thôi là vỡ vụn...
Ngày hôm trước vẫn còn yêu đời, ngày hôm sau trở nên điên dại. Ngày hôm trước vẫn nghĩ ờ cô ấy về mình sẽ thế này thế này.. Ngày hôm sau ngồi cạnh cô ấy mà chẳng thể chạm được. Ngày hôm trước còn cười nói với mẹ rằng sẽ cưới một nàng dâu thảo, một cô gái tuyệt vời nhất về cho mẹ.. Ngày hôm sau bất hiếu đến nỗi còn chẳng biết mình là ai. Tôi là con ai, tôi là cái gì trong cuộc đời này. Ừ, lúc đó em mới biết cái khát khao được cưới cô ấy, được sống cùng cô ấy là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời này. Ấy vậy mà, ừ thì ấy vậy mà...
Không biết có ai đã trải qua cái giây phút đứng đực mặt ra chưa nhỉ. À xưa em từng thế rồi, ngày đầu tiên gặp cô ấy em đã phải nín thở để có thể nhìn kỹ con người đã đứng lóng ngóng trên bục giảng vì ngại. Rồi sau đó em lại đực mặt ra những lần quyến rũ đến chết mê chết mệt của cô ấy. Lần này cũng thế, em đã đứng đực mặt ra.. Lặng lẽ ở bật thềm và ngắm nhìn cô ấy. Chắc cách nhau chừng 5m thôi nhưng em không cách nào nhúc nhích được. Có lỗi quá. Trong khi cô ấy vẫn ở đó với nụ cười hiền, vẫn mái tóc đẹp gợn sóng, và vẫn với cái áo dài màu đọt chuối cổ cao xinh đẹp tôn lên dáng vẻ thanh mảnh. Em từng nhắc lại và khen nứt nở cái áo đó chẳng biết bao nhiêu lần và cô ấy cứ lờ đi. Nhưng bây giờ em biết rồi, cô ấy đã nhớ cái áo ấy, và đã mặc nó... Ừ mặc nó trước mắt em một lần nữa. Và là lần cuối cùng.
Người em yêu vẫn ở đấy thôi, vẫn xinh đẹp thôi, vẫn sắc nước nghiêng trời. Nhưng rồi vẫn rời xa em thôi. Khi chạm tay vào mảnh gỗ trắng ngăn cách giữa cô ấy và em, em không biết cái sự ngăn cách giữa sự sống và cái chết nó có thể xa xôi đến như vậy. Ừ cô ấy vẫn đang nằm gần em thôi, nhớ cái lần em chọc ghẹo rồi cả hai cạ mũi vào nhau. Em đã rất bất ngờ khi cô ấy đột nhiên quay lại. Phương à, em hãy quay lại một lần thôi được không em? Một lần nữa thôi, và anh hứa anh sẽ sống tiếp, sẽ sống tiếp... Ngày xưa cô ấy từng bỏ em một lần và khi gặp lại, em đã tuyên bố 1 câu chắc nịch: Em mà xa anh nữa, thề em có đi đâu anh cũng ám em suốt đời. Tất nhiên..
Em không thể viết tiếp đoạn này các bác ạ.
Em không nhớ em đã ở đó bao lâu, và về bằng cách nào. Căn nhà lộng lẫy ở Quận 3 ấy đã luôn khiến em e dè, và giờ thì như một ám ảnh. Em từng nghĩ lúc vừa lấy được cái bằng lái xe là sau này sẽ chở cô ấy đi bất cứ đâu mà cô ấy muốn. Em không muốn sắm ô tô, tuy che nắng che mưa nhưng nó không mang lại cảm giác tự do. Đó chính là lý do hễ thấy đồ phượt hay địa điểm nào đẹp em đều lưu lại trên fb của mình để sau này mở ra xem cho dễ. Nhưng giờ đây cả cái mong muốn được chở cô ấy đi khắp cái Sài Gòn như lời cả 2 bông đùa cũng chưa từng thực hiện. Chỉ là em.. Xách xe chạy chẳng biết đêm hay ngày. Đói thì tấp vào lề uống cốc cà phê cho tỉnh rồi đi tiếp. Đến lúc em về được đến nhà thì mới phát hiện hóa ra em chưa hề ăn bất cứ cái gì hơn 1 tuần... Ừ thì ăn cái gì cho nổi nữa?
Em vẫn còn nhớ có lúc em dừng lại ở một bờ kè, cũng tựa như chỗ em và thằng Cẩn hay ra xiaolin với nhau. Chỗ ấy cũng đông đúc những cặp tình nhân đang ngồi cách mọi người một khoảng đủ để chẳng ai nghe thấy mình nói gì. Đột nhiên em lại nhớ đến cô Yến. Người đầu tiên mà em có lỗi nhất là cô giáo dạy Lý của mình. Và em đã bước vào con đường điếc không sợ súng khi dám có tình ý với các cô giáo. Nhưng sao ngày đó em chẳng sợ gì cả còn bây giờ thì lại sợ. Thực sự rất sợ. Há chăng là do bản tính em từ xưa giờ là nhút nhát, không hề làm điều gì ra hồn cả, từ bé đến lớn cũng chẳng được ai công nhận gì. Rồi đến khi gặp cô ấy, đến với Toán, khẳng định bản thân, tự tin đến kiêu ngạo thì em mới nhìn lại. Đúng là cuộc đời em chỉ đến khi được gặp cô ấy mới là điểm sáng duy nhất.
Cứ ở nhà 1 tuần thì em lại xách xe đi, lúc đầu còn trốn đi chứ sau mẹ em cũng biết, cứ đi, miễn mang cái xác về là được. Thực ra mẹ em biết lâu rồi các bác ạ, nhưng hỏi từ khi nào thì chẳng nói. Em cũng không muốn biết vì bây giờ chẳng có cái gì còn ý nghĩa cả. Ngay cả cuộc sống của em hiện tại em còn chẳng biết có ý nghĩa gì nữa.
Em đã dường như quên đi tất cả mọi thứ trên đời trong một thời gian dài, bạn bè rồi công việc, kể cả gia đình em cũng có lúc chẳng biết mình là ai thì nói gì đến những chuyện khác. Ngày tang lễ cuối cùng của cô ấy nhỏ Dung đã gọi nhưng em chỉ nghe máy rồi cúp. Nó bảo sẽ cả nhà thống nhất mang cô qua Củ Chi, quê của ông ngoại. Ừ quê ai đối với không quan trọng nữa. Cho đến bây giờ em vẫn chưa một lần đến thăm cô ấy, em nghĩ em không có khả năng. Ngày giỗ của cô ấy em chỉ đơn giải đến với ngôi nhà biết bao kỉ niệm. Từng vách đã có rêu phủ từ dưới nền còn ngoài ra tất cả đều như xưa. Có thay đổi chăng là do nhiều cây kiểng mà ông ngoại lúc trước về ở trang trí thêm cho có việc để làm. Cửa nhà tất nhiên khóa và vẫn thói lưu manh xưa em chạy xe ra phía sau nhà rồi lấy đà leo lên tường thành. Xưa xe đạp thì nó sẽ ngã vì do lực ở trên tác dụng ngược quá lớn. Còn giờ xe AB đạp cỡ nào nó cũng đố có ngã nổi. Bước vào đến bục hành lang thì nhìn đồ bên trong được phủ trắng. Khung cảnh y hệt lúc hè bà thím hay về Sài Gòn. Tự tay em cũng trải màn trắng cho bả, rồi đứng ở trước cổng thở dài nhìn bả chạy khuất bóng. Mới đó đã 6 năm trôi qua rồi.
Người ta bảo khi người đã mất, họ sẽ có lúc hiện về báo mộng cho ai đó. Và em... Chưa hề gặp lại bả lần nào cả. Chưa một lần nào. Sao bả có thể ác với em đến như vậy, ngay cả việc khuyên 1 câu thôi, nói 1 lời thôi cũng nhất quyết không thèm đếm xỉa. Cô ấy ghét em sao? Đến độ nào? Tất cả em đều cho bả hết mà, cho cả tương lai của em luôn cơ mà???
Dạo này mẹ hay hỏi sao không thấy bồ bịch gì cả, bạn bè thì có người yêu sắp cưới, vợ chồng 2 3 con rồi. À thằng Cẩn sắp lấy con Tiên các bác ạ. Hạnh thì vẫn vậy, lâu rồi chưa gặp nó. Còn nhỏ Quỳnh với thằng Khôi cưới năm rồi, giờ Quỳnh có thai 6 7 tháng gì rồi. Lúc nghe cô Phương mất tụi nó cũng có xuống thăm nhà cô, em cho địa chỉ nhà nhưng em không đi nên bị tụi nó chửi quá trời. Chỉ có nhỏ Hạnh là im im, dòm dòm. Em cũng chẳng quan tâm.
Mới nãy ăn cơm mẹ em có nói sau này làm gì làm cũng phải sống cho tốt mới có con vợ tốt được. Thằng Kha đang quen con nào ấy nên ra chiều thông suốt còn em thì cười xóa với cái nhếch mi của mẹ. Có vợ sao?

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Cô giáo chủ nhiệm của tôi (Cô giáo nhà tôi) - Chap 91 → 96
Cô giáo chủ nhiệm của tôi (Cô giáo nhà tôi) - Chap 91 → 96
Cô giáo chủ nhiệm của tôi (Cô giáo nhà tôi) - Chap 91 - 92 - 93 - 94 - 95 - 96 - 97 - 98 - 99 - 100 - Đọc truyện voz - truyện cô giáo và học sinh voz
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitm9-f6Zc77SiumlCQje4_oUNQ3J871KegHGgdDXz7rvRro7CSwPcyeR3x1NxcI08Oqo8O58ciB6TywYEvnptOc9bKb4ygKMtP9KFAr-Ga_AgKDBeMy3qWPnh7iZtPR_jH9K2GzsxHMmE/s1600/cogiaochunhiemcuatoi1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitm9-f6Zc77SiumlCQje4_oUNQ3J871KegHGgdDXz7rvRro7CSwPcyeR3x1NxcI08Oqo8O58ciB6TywYEvnptOc9bKb4ygKMtP9KFAr-Ga_AgKDBeMy3qWPnh7iZtPR_jH9K2GzsxHMmE/s72-c/cogiaochunhiemcuatoi1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2018/12/co-giao-chu-nhiem-cua-toi-co-giao-nha-chap-91-100.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2018/12/co-giao-chu-nhiem-cua-toi-co-giao-nha-chap-91-100.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-