Yêu thầm chị họ - Chap 111

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Thình lình đụng độ thằng Quang trong đây, lại còn bị nó thộp cổ áo, chưa kể thêm chuyện phát hiện ra em gái Mừng nhóc "quẩy cực nhiệt" trong bar không ngờ lại là bạn gái nó, quá nhiều thông tin gây sốc đột ngột dồn dập tràn vào đầu khiến mình không tài nào phản ứng kịp. Thằng Quang cứ tưởng mình sợ, càng sấn sổ tới:
- Sao hả? Bị tao phát hiện ra bản chất xấu xa đê tiện, sợ quá cứng lưỡi rồi à?
Mình lúc này bừng tỉnh, giằng mạnh tay nó ra khỏi người mình:
- Thằng điên, bạn gái mày là ai?
- Định chối hả? - Thằng Quang cười khẩy, kéo em gái Mừng nhóc vẫn nấp phía sau ra trước mặt mình - Không phải vừa rồi mày đuổi theo khiến cho Trà My sợ sao? Tao không cản chắc mày giở trò bậy bạ rồi.
Đến giờ mình mới biết em gái Mừng nhóc tên là Trà My, bỗng dưng bị kéo tới ngay trước mặt mình, con bé ngượng nghịu luống cuống hết cả lên, không nói được tiếng nào. Thái độ của con bé càng khiến nhiều người hiểu lầm, nghĩ mình có ý đồ xấu thật. Lúc này, nhiều người có mặt trong bar phát hiện xảy ra xung đột liền kéo đến vây quanh chỗ bọn mình, chỉ trỏ bàn tán xôn xao trong tiếng nhạc ầm ĩ.
Mình buộc phải giải thích:
- Tao không biết con bé có phải là bạn gái của mày hay không, nhưng nó chính là em gái bạn tao. Lý do này đã đủ chưa?
Tới lượt thằng Quang ngẩn người. Sau giây phút giật mình, nó bĩu môi:
- Xàm xí, chứ không phải mày thấy gái đẹp rồi giả vờ quen biết à, bài này tao còn lạ gì?
Vừa dứt câu, nó bất ngờ sấn tới đấm thẳng vào mặt mình, may mà mình đã đề phòng từ trước, nhanh chân lùi lại tránh được. Mẹ nó đen thật, tự dưng vô đây đụng độ thằng chó này để có chuyện, mình đang có quá nhiều thứ để lo rồi, không muốn xảy ra thêm bất kỳ điều gì nữa.
Nhóm anh Bảo cũng vừa chạy đến, ổng gấp rút len qua đám đông chen vào giữa mình và thằng Quang, cất tiếng can ngăn:
- Có chuyện gì vậy? Có gì từ từ nói, đừng đánh nhau!
Thằng Quang vẫn chưa hết tức tối, điểm mặt mình:
- Nó dòm ngó bạn gái tao!
Mình cười nhạt phản bác:
- Thằng điên! tao nói rồi, con bé này là em gái của bạn tao. Tao chỉ nhìn người quen thôi, mày điếc à?
Ông Bảo ngó con bé Trà My đang bối rối, quay sang hỏi mình:
- Em của bạn em thật à?
- Thật. - Mình gật đầu, tuy nhiên không hề nói ra chuyện Trà My là em gái Mừng nhóc, mất công đồn ầm ĩ trên nhà máy thì tội nó.
Chả biết thằng Quang có tin những gì mình nói hay không, hoặc có thể nó đang muốn tìm một lý do để kiếm cớ gây sự với mình trước mặt rất đông dân chơi hiếu kỳ, chỉ thấy nó nói với Trà My:
- Em mau nói cho tất cả cùng nghe, em có quen biết gì nó như nó tự nhận không?
Dưới áp lực từ thằng Quang, Trà My tỏ ra rất khó xử, mấy lần mấp máy môi muốn xuôi theo ý nó, song nhìn thấy mình lạnh nhạt lừ mắt, có lẽ con bé cũng thừa hiểu ý mình. Chỉ cần nó lắc đầu phủ nhận, bảo rằng không phải như mình nói, mình sẽ lập tức nói ra sự thật rằng nó chính là em gái của Mừng nhóc, hậu quả về sau tự nó gánh chịu, thằng Mừng không đánh gãy giò nó mới là lạ.
Mình không hề muốn hù dọa hay ép buộc gì còn bé, nhưng mình đang ở tình thế khó khăn, thằng Quang có cớ gây chuyện đánh nhau chưa nói, riêng việc mình sẽ trở nên xấu xí trong mắt anh Bảo tin chắc có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của mình ở nhà máy sau này. Vì vậy mình không còn cách nào khác, buộc phải tỏ rõ thái độ với Trà My, hy vọng con bé hiểu chuyện mà hợp tác.
- Nói đi, làm gì im lặng hoài vậy? - Thằng Quang đứng ngang hàng, không thể nhìn hết những biểu hiện kỳ lạ trên mặt Trà My. Thấy con bé lâu lên tiếng, nó nóng ruột hối thúc.
- Em... - Tần ngần hồi lâu, Trà My rốt cuộc buộc phải đánh tiếng, không thể giữ im lặng được nữa - Ảnh... Đúng là bạn của anh trai em...
"Ok, vậy là được rồi, chỉ cần thế thôi!"
Mình len lén thở ra nhẹ nhõm, áp lực đè nặng lên người nãy giờ được giải tỏa phần nào.
Đột ngột bị "phản dame" từ chính người mà mình luôn miệng gọi là bạn gái, thằng Quang ngớ người, song vẫn cố gán tội cho mình. Nó trừng mắt nhìn Trà My, gằn từng tiếng:
- Chính vì quen biết mà hồi nãy nó lén tới gần, nhân lúc đông người giả vờ chen lấn sờ soạng mông em, em vẫn im lặng bỏ qua?
Lần này đến lượt mình giật bắn, mẹ thằng chó này đúng là ngậm máu phun người. Mình tức giận chỉ tay vào mặt nó:
- Mày bị điên à? Nói nhảm gì vậy?
Thằng Quang không thèm đáp lời mình, vẫn tiếp tục trừng trừng nhìn Trà My, lặp lại câu hỏi:
- Anh hỏi đúng không? Em chỉ cần xác nhận thôi, anh sẽ lập tức xử nó, lấy lại công bằng cho em!
Thằng Quang không hề biết mình đang nắm điểm yếu của Trà My, có cho vàng thì con bé cũng chẳng dám vu oan cho mình, thế nên chỉ ấp úng:
- Không, đâu có...
Bốp!
Còn chưa nói hết câu, thằng Quang bất ngờ giáng một tát vào mặt Trà My, con bé choáng váng té nhào xuống sàn ngay trước ánh mắt ngỡ ngàng của rất đông người chứng kiến.
Trà My sững sờ ngẩng lên, một bên mặt in hằn năm vết tay đỏ rực, bất chợt bật khóc, có lẽ con bé không thể nào ngờ được người trông điển trai lịch thiệp như thằng Quang lại có thể hành động thô lỗ cục súc đến thế.
Còn chưa hả giận, thằng Quang nghiến răng bước tới nắm tay Trà My lôi dậy, nghiến răng:
- Đm mày, con điếm rẻ tiền này! Gia cảnh nghèo hèn quê mùa như mày, không nhờ tao bỏ tiền sắm sửa quần áo giày dép, mày được như vầy sao? Vậy mà bây giờ lại dám phản bội tao, lén lén lút lút với thằng chó đó! Hôm nay nếu mày không khai ra, tao đập chết mẹ mày ngay tại đây!
Chứng kiến cảnh tượng đàn ông vũ phu nặng tay với phụ nữ như thế, vài người bất bình toan can thiệp nhưng đã bị nhóm bạn của thằng Quang đẩy ra. Nhóm nó có cả nam lẫn nữ, tầm chục người, lúc này chia ra đứng thành vòng tròn, vây Trà My vào giữa.
Dù sao con bé cũng là em gái Mừng nhóc, nói thế nào thì chuyện xảy ra tối nay cũng có phần liên quan tới mình, không thể đứng nhìn nó bị đánh vậy được, mình lập tức lấn tới muốn cứu con bé ra khỏi tay thằng Quang, liền bị một thằng to con đầu cua đẩy mạnh ra, kèm câu hăm dọa:
- Thân mày còn lo chưa xong, đừng lắm chuyện!
Thằng Quang một tay bóp hờ cổ Trà My, mặc cho con bé đang khóc rấm rứt, nó không hề mềm lòng, tay kia giơ lên chuẩn bị tát tiếp, giọng lưỡi đe dọa:
- Mày chịu khai chưa? Nói!!!
Tình hình ngày một căng thẳng không thể giải quyết, mình lớn tiếng tri hô:
- Bảo vệ đâu? Có người đánh nhau, bảo vệ đâu???
Một thằng trong nhóm thằng Quang nghe vậy cười đắc ý:
- Tụi tao là khách vip ở đây, dạy dỗ bạn gái một chút chả bảo vệ nào xen vào đâu. Mày có gọi tới tết cũng vậy thôi, thằng ngu!
Ra thế, có tiền sướng thật, đi tới đâu cũng được tung hô như vua.
Nhìn thấy thằng Quang sắp xuống tay tiếp tục đánh Trà My, mình không đứng yên được nữa, quyết liệt xông tới tìm cách cứu con bé ra.
- Tránh ra! Muốn ăn đòn à? - Thằng nào đó đẩy mình, đồng thời trợn mắt hù dọa.
- Cút!
Tiếng chửi vừa bay ra khỏi miệng mình, nắm đấm liền tung một cú cật lực vào mặt thằng đó. Dạo này stress lắm rồi, đập nhau một trận xem như giải tỏa cũng được.
Bốp!
Khoảng cách đôi bên rất gần, mình lại ra đòn bất ngờ, chính thằng đó cũng không nghĩ mình dám ra tay trước, thế nên nó lãnh trọn một thoi giữa mặt té chỏng gọng, hình như vỡ mũi rồi, máu xịt ra.
Cùng lúc đó, mình nghe tiếng thằng Quang hét lên đau đớn, hai chân khuỵu xuống, hình như vừa bị con bé Trà My cho một đá trúng hạ bộ. Con bé này coi vậy mà được, làm tốt lắm, hơn nữa còn rất đúng thời điểm!
Nhất thời âm thanh xôn xao huyên náo một vùng, cả lũ bạn thằng Quang còn chưa kịp phản ứng, mình đã nhanh chóng chen được vào bên trong, nhân lúc thằng Quang đang lom khom rên rỉ bèn tống thêm vào lưng nó một đạp thật mạnh. Nó "hự" lên một tiếng đau đớn, té chúi nhũi về trước, đầu đập mạnh vào cây cột chống trần đính đầy đèn chớp.
Nhân cơ hội hiếm có, mình vội chụp tay Trà My đang sợ hãi đứng ngẩn ngơ, kéo đi:
- Chạy mau!
Diễn biến quá nhanh khiến nhiều đứa trong nhóm thằng Quang đứng như trời trồng, không theo kịp tình huống, song cũng có một thằng nhanh tay ôm mình lại không cho chạy, nó rống lớn:
- Tao bắt được nó rồi, đập chết mẹ nó!
Thằng này ôm rất chặt, mình vùng vẫy nhưng tạm thời chưa thể thoát ra, đúng lúc này ông Bảo như từ trên trời rơi xuống, tay cầm chai bia vố thẳng lên đầu nó.
Bốp!!!
Cú đập rất mạnh, không hề nương tay một chút nào, thằng đang ôm mình trợn trắng hai mắt té quỵ xuống, máu chảy ướt mặt. Mình hơi ngẩn ra, không ngờ ông này còn máu chó hơn cả mình, đập vậy chẳng may thằng kia chết thì ở tù mọt gông.
Ổng lại chả thèm quan tâm, quát lớn vào mặt mình:
- Chạy mau lên, ngẩn ra đó làm gì?
Mình bừng tỉnh, gấp rút kéo theo con bé Trà My ba chân bốn cẳng len qua đám đông đang nháo nhào hỗn loạn, chạy về phía cửa ra.
Phía sau, nhóm thằng Quang điên cuồng đuổi theo, luôn miệng hò hét vô cùng giận dữ. Tụi nó mà bắt được mình thì phen này khỏi phải nghĩ, không chết cũng nằm liệt giường nửa năm là ít.
Trà My dù gì cũng chỉ là con gái chân yếu tay mềm, liên tục va đập vào đám người chen chúc trong bar, con bé suýt té mấy lần, vì vậy mà làm giảm tốc độ của hai đứa, khiến cho tụi kia sắp sửa bắt kịp. Con bé mếu máo nói:
- Anh chạy trước đi, kệ em!!
- Lo chạy đi, đừng nói nữa!
Lòng mình nóng như lửa đốt, song không thể bỏ rơi con bé được, cố nắm tay nó lôi đi, nào ngờ Trà My đột nhiên vung tay mình ra rồi chạy qua một hướng khác, chỉ kịp ném lại một câu:
- Anh chạy đi, em tự lo!
Ngó theo con bé mau chóng chìm vào đám đông, không còn cách nào khác, mình liền cắm đầu chạy về phía cửa, nhóm thằng Quang đã tới sát nút phía sau rồi, chỉ cần chậm lại một nhịp nữa thôi sẽ bị tóm cổ. Ông Bảo cũng không thấy tăm tích gì, nhưng chắc ổng có thể tự lo.
Mình cứ thế chạy như điên, vừa lao ra khỏi cửa, mình bỏ mặc luôn chiếc xe vẫn giữ trong bãi, chọn đại một hướng tiếp tục chạy. Ngày mai quay lại lấy xe cũng được, giờ phải lo cái mạng trước đã.
Mười giờ khuya, đường phố dần vắng vẻ rồi, chỉ lác đác vài chiếc xe chạy qua lại. Mình cắm đầu cắm cổ chạy thục mạng, không hề dám lơi lỏng dù chỉ một giây, sau lưng là tiếng quát tháo om sòm của đám kia. Bọn nó điên tiết mình lắm rồi, giết mình cũng có thể.
Chạy được một quãng độ vài trăm mét, thấy con hẻm bên trái mình liền chui vào, sau đó vẫn tiếp tục chạy như ma đuổi, có bao nhiêu sức lực đều dồn hết xuống hai chân.
Qua vài phút, tiếng chửi mắng xa dần, đã bị bỏ rơi lại một đoạn, mình mới có thời gian quay đầu nhìn xem tụi nó có bao nhiêu thằng, phát hiện chỉ còn ba thằng cố đuổi theo mình, kỳ dư đám kia đã mệt không chạy nổi nữa, đều phải đứng lại thở dốc.
Hẻm tối, mình không thể nhìn rõ có thằng Quang trong đó hay không, mà thôi mặc kệ bọn nó, mình quay đầu cắn răng chạy tiếp, hết rẽ trái lại quẹo phải qua rất nhiều khúc quanh. Con đường này mình đã đi rất nhiều lần trong quá khứ, vậy nên không sợ bị lạc hay chạy vào ngõ cụt.
Lát sau, mình đâm ra được ngoài đường lộ, may sao nhìn thấy mấy chiếc taxi đậu trước siêu thị gần đó liền nhanh chân chạy tới, nhảy vào xe, kêu tài xế khẩn trương đưa về nhà.
Xe chạy rồi, mình thấp thỏm ngó ra sau nhưng không hề thấy nhóm kia xuất hiện, có lẽ tụi nó đã bị mất dấu, hẳn là bây giờ vẫn đang tức tối sục tìm mình trong khu đó. Tới lúc này mình mới tạm yên tâm, thở hổn hển, quệt mồ hôi túa đầy trán, lưng áo cũng đã ướt đẫm. Thật không ngờ, cứ nghĩ lâu lâu đi chơi thư giãn, ai dè xảy ra chuyện lớn, vẫn còn may mà mình chạy kịp, chứ lỡ như bị bọn nó bắt được thì...
Mình không dám nghĩ thêm nữa, bị thương tích không nói, chỉ sợ nằm một đống đó bắt chị chăm sóc, rồi không đi làm được phải xin nghỉ phép dài hạn, thế nào cũng bị đuổi việc. Hậu quả rất nặng nề, không hề đơn giản.
Nhớ tới nhóm ông Bảo và con bé Trà My, chẳng biết bọn họ có chạy thoát không? Mình bấm số gọi anh Bảo.
Chuông reo vài tiếng, ổng bắt máy hỏi ngay:
- Sao rồi? Mày thoát chưa? Không bị tụi nó tóm cổ đó chứ?
Nghe giọng ổng rất bình tĩnh, hẳn là không việc gì, mình tạm yên tâm, nói:
- Em không sao. Bên anh thế nào rồi?
- Thế nào là thế nào? Anh vẫn còn chơi ở bar đây.
- Anh ở đó không sợ tụi nó trả thù hả? - Mình hết hồn.
Ông Bảo cười nhạt:
- Ở cái đất này, thằng nào dám chơi anh mày? Khi nãy hỗn loạn quá, không nói chuyện được mới buộc phải kêu mày chạy trốn! Giờ mày quay lại đây cũng được, anh đảm bảo không thằng nào dám đụng tới dù chỉ một sợi lông chân của mày!
Mình nghe mà rịn mồ hôi hột:
- Thôi, cũng trễ rồi, chắc em về luôn! Bữa nay cảm ơn anh lắm! À quên mất, còn con bé Trà My kia sao rồi, anh có thấy đâu không?
- Không. Nó không đi cùng mày hả?
- Lạc mất rồi.
- Chắc nó đang về nhà rồi, không có gì đâu. Đều lớn cả rồi mà, không cần lo!
Nói thêm vài câu, mình tắt máy. Nghe qua coi bộ ông Bảo khá cứng cựa, không hề e ngại tụi thằng Quang. Tuy nhiên mình không điên tới mức quay lại đó làm gì, lỡ nó đang điên lụi cho một nhát thì tàn đời. Vua còn thua thằng liều, thiếu gì chuyện đại ca giang hồ bị thằng cắc ké miệng hôi sữa đâm chết không kịp ngáp đăng đầy trên báo chí. Tốt nhất tránh được thì cứ tránh.
Lại nghĩ tới Trà My, sắp tới nhà rồi nhưng mình vẫn phải kêu tài xế đổi hướng, chạy lên phía nhà Mừng nhóc xem thử có trông thấy con bé lang thang trên đường hay không. Khi nãy trong bar, theo mình quan sát thì có vẻ như con bé chỉ đi một mình, không có bạn bè, trong tình trạng ăn mặc son phấn hiện giờ mà nó dám vác mặt về nhà mới là lạ. Chưa kể việc bị bạn trai đánh đập giữa chốn đông người, chẳng biết con bé có khủng hoảng tinh thần mà làm chuyện dại dột không?
Dù sao nó cũng mới mười tám mười chín thôi, cái tuổi này rất ẩm ương, nhiều chuyện suy nghĩ không tới... Mình đã từng trải qua rồi nên hiểu rất rõ, nổi loạn thì vô cùng nổi loạn nhưng lại cực kỳ yếu đuối và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết, đôi khi chỉ vì một câu nói đùa vô thưởng vô phạt mà tự gây ra kết cục đáng tiếc cho chính bản thân.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 111
Yêu thầm chị họ - Chap 111
Yêu thầm chị họ - Chap 111
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2019/11/yeu-tham-chi-ho-chap-111.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2019/11/yeu-tham-chi-ho-chap-111.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-