Yêu thầm chị họ - Chap 128

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Sang hôm sau mình đi làm trở lại. Cảm giác khi bước vào nhà máy hơi lo lắng, cứ sợ bị khiển trách nhưng may mà không sao. Cả tổ ai cũng tưởng mình bệnh thật, vừa ló mặt vào mọi người liền xúm vô hỏi han đủ thứ.
Mà đúng là mình đang rất mệt mỏi. Sau cả ngày leo núi hôm qua, ngủ dậy nhức mỏi mình mẩy kinh khủng, lâu rồi mình không vận động cường độ cao tới vậy, thầm nghĩ không biết chị thế nào rồi, lúc sáng đi gấp mình chưa kịp trò chuyện được mấy câu.
Đứng làm việc được ít phút là tay chân mình bắt đầu run rẩy. Ban đầu mình cố gắng làm, qua một hồi mệt quá không cố được nữa, tốc độ chậm lại dần, báo hại ông Nhái gánh sấp mặt, liên tục hối thúc mình. Tới khi đường rớt đầy đất, anh Trường vội tắt máy chạy lại kêu mình qua bên kia nằm nghỉ, ổng làm thế cho một lúc. Ổng tưởng mình còn bệnh, đâu biết mình thế này là do chuyến du hí leo núi hôm qua, vậy nên mới hào hiệp giúp đỡ, lỡ như ổng biết ra sự thật chắc chửi mình te tua luôn quá.
Mình không từ chối, gật đầu cảm ơn rồi sang phòng sửa chữa ngay cạnh nằm lên mấy miếng giấy cạc tông. Chẳng những thân thể rã rời mà đầu óc mình cũng đang rất loạn, từ sáng tới giờ luôn bị kết quả xét nghiệm DNA chiều nay ám ảnh không thôi.
Mình có cảm giác không lành, thật sự là vậy.
Dù Uyên hay ai có nói gì, có an ủi gì đi nữa, mình vẫn tin vào trực giác bản thân, tin vào sự xúc động của ba khi nói ra sự thật với mình đêm đó. Ba không thể nào diễn kịch đạt như vậy được, và mình tin ba cũng sẽ không bày ra trò lừa dối mình. Nhưng thử thì vẫn phải thử, hy vọng thì vẫn hy vọng, chỉ là càng lúc càng thấy niềm hy vọng đó quá mức nhỏ nhoi, có thể bị dập tắt bất cứ lúc nào.
Cơ thể mỏi mệt còn ráng được, một khi tinh thần cũng rệu rã thì đúng là ác mộng. Mình chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn nằm đó mãi thôi, hai mắt nhắm chặt, tai nghe tiếng máy chạy xập xình, tiếng các anh em công nhân khác ồn ào mà ngỡ như bản thân đang chìm trong một thế giới khác hoàn toàn.
Vậy nhưng nằm chừng nửa tiếng, mình vẫn uể oải ngồi dậy đi sang phòng làm việc, vào thay cho anh Trường. Ổng quan tâm hỏi:
- Làm nổi không? Không thì cứ nghỉ đi, anh làm giùm cho hết buổi sáng.
- Nổi. Em đỡ rồi!
Không nổi cũng phải nổi, lúc này chuyện mình cần nhất là để đầu óc bận rộn không suy nghĩ lung tung nữa kẻo điên lên mất, muốn vậy thì nên vùi đầu vào mà làm việc thôi.
Ngày hôm nay trôi qua thật dai dẳng và nặng nề, nhưng rốt cuộc cũng xong. Đưa Mừng nhóc về nhà, thay đồ xong mình vọt đi ngay, cũng không quan tâm tới thái độ kỳ lạ của nó. Sáng giờ nó không nói với mình được mấy câu, nhấm nhẳng nhát gừng, mình đoán sau vụ con bé Trà My lỡ miệng hôm nọ, nó đã biết được gì đó, và có lẽ không hài lòng vì mình giấu nó những chuyện đó.
Bình thường thì mình đã lên tiếng giải thích rồi, song hôm nay tâm trạng mình thậm chí còn tệ hơn nó gấp bội, thế nên mặc kệ. Sắp tới nếu mình và chị không thuận lợi, có khi mình nghỉ làm trên này luôn rồi, chẳng còn dịp nào để gặp lại nó nữa.
Mình không về nhà mà gọi ngay cho Uyên để hỏi thăm tình hình, tiếc là vẫn chưa có kết quả xét nghiệm. Uyên kêu mình chờ thêm một lát, đừng nôn nóng quá, nhưng làm sao không nôn nóng cho được. Cuộc sống mình sắp tới sẽ ra sao, xấu hay tốt đẹp, đi đâu về đâu đều phụ thuộc hoàn toàn vào mấy tờ giấy xét nghiệm đó cả, cho nên càng chờ đợi càng đứng ngồi không yên.
Với tâm trạng hiện giờ mà về nhà rất không ổn, mình chạy tới quán café quen thuộc, kêu một lon bò cụng, sau đó gọi điện cho chị.
- Hơn 5h30 rồi, sao T chưa về nữa? - Chị hỏi.
Mình ráng nói với giọng bình thường hết sức có thể:
- Em ghé thăm nội chút, chắc không về ăn cơm đâu, chị đừng chờ.
- Vậy hả? Làm chị nấu cơm quá chừng, có món gà kho T thích ăn nữa... - Giọng chị hơi buồn. Mình chưa kịp an ủi, chị đã bảo - Mà nói vậy chứ không sao đâu. T ở chơi với nội đi, nếu tối không về thì cứ ngủ bên đó, chị ngủ một mình được.
- Ừ, để coi tình hình rồi tính. Có gì em sẽ báo sớm. Chị sao rồi, còn nhức đầu không?
- Hết rồi, chỉ hơi nhức mình mẩy à. T có nhức không?
- Nhức sao không, vô làm mệt muốn chết luôn nè! - Mình than thở.
- Hi hi, chị giở tay không lên luôn...
- Ai kêu sung chi!
- Lâu lâu mới có dịp mà. Từ lúc quen nhau tới giờ có mấy khi mình đi đâu đâu, nên chị mới tranh thủ. - Chị cười khúc khích.
- Em giỡn thôi. Chị ăn cơm rồi nghỉ sớm đi, chút có gì em báo sau!
- Ừm, cho chị gửi lời thăm nội hén!
- Em sẽ nhắn.
Nghe chị nói mà thấy tội, đúng là tụi mình ít khi đi chơi xa, đợt đi Vũng Tàu lần trước cũng có Uyên đi cùng, chị làm gì còn không gian riêng nữa. Tính ra thì chuyến đi núi hôm qua dù không hề xa nhưng coi như trọn vẹn, có thể xem là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ.
Trong lúc ngẫm nghĩ, mắt trái mình bỗng giật giật liên hồi. Người ta hay nói mắt trái giật là điềm xui, chẳng rõ đúng sai thế nào, mình không tin nhưng lại bị đúng vào thời điểm này nên ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng, tinh thần càng thêm dao động kịch liệt.
Mình cứ ngồi một mình như vậy từ chiều cho đến khi trời sụp tối, không dùng điện thoại cũng chẳng trò chuyện với ai, chỉ lặng lẽ nhìn ngó khắp xung quanh, ngớ ngẩn quan sát mấy vị khách lác đác trong quán lúc này, thầm nghĩ có ai trong số họ cũng đang chịu nỗi khổ không thể nói thành lời như mình không?
Thời khắc chờ đợi nặng nề này, mình không còn nghĩ được gì ra hồn nữa, tâm trí cứ rối bời, muôn vàn nỗi lo, tâm trạng mông lung khó tả.
Khoảng 7h tối, Uyên tới, không quên cầm theo tệp hồ sơ mà nhìn vào cứ ngỡ là bản án treo lơ lửng trên đầu mình.
Từ xa, nét mặt cô nàng bình thản không biểu lộ gì khác thường, nhưng khi tới gần, mình nhận ra vành mắt Uyên hơi sưng đỏ. Tim mình bắt đầu đập loạn xạ, hơi thở không tự chủ được bỗng trở nên dồn dập khó khăn, cảm giác bất an dâng tràn.
Uyên lặng lẽ kéo ghế ngồi xuống, thảy tệp hồ sơ mỏng có màu vàng nhạt lên mặt bàn, đôi mắt đẹp nhìn mình trân trối, làn môi mấp máy toan nói gì đó rồi lại thôi, cứ ngập ngừng thật lâu. Chưa bao giờ Uyên rụt rè đến thế này.
Mình ngồi như đóng đinh trên ghế, hai bàn tay không biết từ khi nào đã rời khỏi mặt bàn, bám chặt vào thành ghế mạnh đến nỗi gân guốc nổi đầy, cứ như mình mà không giữ chặt thì có thể té ra bất cứ lúc nào.
Mình chưa dám đụng vào xấp hồ sơ lạnh lẽo kia, cũng chưa dám hỏi Uyên câu nào, chỉ nhìn Uyên mãi. Thế nhưng... Thái độ cô nàng gần như đã nói lên tất cả những gì mình muốn biết.
Mình cứ nhìn Uyên rồi mang theo chút hy vọng thầm đoán liệu có phải Uyên đang chọc ghẹo mình không? Cô nàng chỉ đang đùa thôi, nhưng sao trong đôi mắt màu nâu nhàn nhạt đó cứ loang loáng một thứ giống như nước mắt vậy.
Đôi mắt nâu chợt quay đi thật nhanh, kèm theo chất giọng nghèn nghẹt:
- Uyên đem tới rồi đó. T tự xem đi!
Chả hiểu sao lúc này mình lại cười như thằng ngố:
- Xem chi mất công. Uyên cứ nói T biết được rồi!
- Xem đi! - Uyên thở ra - Tự mình xem để rõ ràng mọi chuyện, sau này không phải thắc mắc nghi ngờ nữa.
Mình gật gật đầu nhưng vẫn ngồi yên, nhìn trừng trừng bìa hồ sơ màu vàng vô tri trên bàn, bỗng dưng thầm ước thời đại này còn mông muội, không có giám định DNA có lẽ sẽ tốt hơn nhiều.
Từng giây từng giây chậm chạp trôi qua, sau mấy lần hít ra thở vào, sau cùng mình lấy hết quyết tâm chồm tới cầm lấy xấp hồ sơ, tay run rẩy mở ra. Việc này không mấy khó khăn, vì Uyên đã xem nó trước mình.
Tổng cộng có ba tờ giấy, phía trên ghi đầy đủ thông tin, còn có biểu đồ gì đó, song mình chỉ quan tâm tới kết quả. Mắt mình lướt nhanh xuống dưới cùng, đọc kĩ dòng chữ kết luận in đậm và to: Cùng Huyết Thống.
Dù đã chuẩn bị từ trước, thời khắc này tim mình vẫn như bị ai đó bóp nghẹt, mặt mày nóng rừng rực rồi nước mắt đột ngột chảy ra không cách gì kiềm được, rớt lộp độp xuống giấy.
Mình căng mắt cố đọc lại lần nữa, thật kĩ từng chữ từng chữ, thậm chí là đánh vần, hy vọng vừa rồi chỉ là nhìn nhầm, thế nhưng mấy con chữ nhòe nhoẹt như đang nhảy múa trêu ngươi vẫn như trước không hề thay đổi mảy may.
- Xin lỗi! Lẽ ra từ đầu Uyên không nên kêu T xét nghiệm lại làm gì, để rồi hy vọng... - Uyên buồn bã nói.
Mình lắc đầu, không thể nghe rõ Uyên nói gì, lõm bõm tiếng được tiếng mất vì hai tai đã ù hết rồi.
Mình quay mặt đi nơi khác quệt quệt nước mắt thật nhanh, trong lòng tự nhủ cần phải chấp nhận sự thật này, cố gắng trấn tĩnh mà không được. Mọi thứ đã bày ra hết trước mắt vậy rồi, còn có thể làm gì ngoài chấp nhận. Thế nhưng... Chấp nhận, nói thì dễ, tới khi va vào mới biết khó khăn cỡ nào.
Mình run rẩy:
- Tin được không? Kết quả này có khi nào nhầm lẫn gì không?
Uyên thở dài:
- Trung tâm chuyên về di truyền lớn nhất miền nam, có tiếng nhất, chi tiền cho dịch vụ đắt nhất, T nghĩ nhầm lẫn được không? Nhưng nếu T không tin tưởng, Uyên sẵn sàng tìm trung tâm khác làm xét nghiệm một lần nữa...
- Thôi, không cần.
Trong cơn tuyệt vọng mình nói vậy thôi, thực ra thừa biết khả năng nhầm lẫn này là con số không rồi. Ba đã xét nghiệm một lần, hôm trước mình xét nghiệm lại lần nữa là lần thứ hai, lần này là lần ba, thì làm sao sai được nữa?
Có chăng, khi mọi chuyện không được như mong muốn, người ta luôn phát sinh sự nghi ngờ, điều này đều xuất phát từ tâm trạng tuyệt vọng tột cùng.
- T về trước. Cảm ơn Uyên!
Không muốn khóc lóc trước mặt Uyên, mình đứng bật dậy, gấp gáp bỏ đi, cũng chẳng màng cầm theo xấp giấy kia làm gì.
Loạng choạng đi được mấy bước, mình vấp vào bậc thềm té lăn cù, tay xước một đường dài đỏ tấy bật máu. Trước mắt một mảnh nhòe nhoẹt mông lung thật đen tối, mình lồm cồm bò dậy, chưa kịp đứng lên thì đột ngột cảm nhận hơi ấm lan vào mặt, Uyên bước tới vòng hai tay qua cổ ôm chặt mình, nức nở:
- Xin lỗi! Đúng ra Uyên không nên cho T hy vọng...
Mình ghét cảm giác này, bất lực tới mức dựa dẫm vào một đứa con gái để tìm chút bình yên, chỉ muốn xô Uyên ra mà chạy đi thật xa để khóc cho thỏa thích, nhưng lại không làm được, rốt cục vẫn cứ ngồi đó vùi mặt sâu vào lòng Uyên rồi khóc cay đắng. Ai nhìn mặc ai, mặc kệ tất cả, mình chẳng còn cần thể diện nữa, chỉ muốn trút bỏ hết mọi thứ ra ngoài.
Mọi thứ chìm dần, chìm dần trong sự vật vã tưởng như không cách nào chịu đựng. Chẳng thể nhớ nổi sau đó diễn biến ra sao, chỉ biết tới lúc mình bình tĩnh lại chút ít thì đã nhận ra bọn mình đang ngồi trong quán ăn hải sản, là cái quán lần trước Uyên tới rước mình, cũng là cái quán mà hôm Trung Thu đầu tiên mình đi tìm Uyên. Đây là lần thứ ba, hình như lần nào bọn mình tới đây cũng đều có chuyện lớn.
Nhân viên mang bia và mấy đĩa thức ăn ra, vẻ mặt ái ngại ngó bọn mình, có lẽ vẫn chưa quên cái đêm cách đây vài ngày, giữa khuya bị bọn mình làm um lên.
Uyên rót bia vào hai cái ly cối bằng thủy tinh nặng trịch, một cho mình, một cho cô nàng, sau đó cầm ly cụng côm cốp, khóe mắt vẫn còn ngấn nước tỏ ý cười:
- Uống cho quên sầu! Đêm nay không say không nghỉ, Uyên uống với T tới chết thì thôi!
- Ừ, chết mới thôi!
Mình như người mất hồn thờ thẫn cầm ly uống cạn, lại kêu Uyên:
- Rót tiếp đi!
- Ăn chút gì đã, mới có sức uống chứ!
Uyên gắp một cái càng cua đã bóp nứt phần vỏ vào chén mình, mình xua tay:
- Không muốn ăn gì hết. Uống tiếp!
- Rồi, uống.
Ly cạn sạch, bia liên tục được rót vào đầy tràn, hết đá tự châm, quay đi quay lại đã hết mười mấy chai bia. Uống quá nhanh làm mình bị sốc, đầu óc lúc này đã quay mòng mòng nhưng lại cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút, tiếp tục đưa ly lên hô hào:
- Uống nữa!
Tửu lượng Uyên cao hơn mình nên vẫn còn tỉnh, có điều ánh mắt thất thần ngó mình tràn ngập sự áy náy hay là thương hại:
- Vậy được rồi. Gần đây hình như T hơi suy nhược, ốm hơn trước đó, thôi đừng uống nữa!
Cô nàng vẫn luôn vì chuyện khuyên bảo mình xét nghiệm DNA mà ray rứt. Mình sao có thể trách Uyên, biết ơn còn không hết, xuề xòa nói:
- T còn uống được. Uống đi! Không phải hồi nãy Uyên nói uống tới chết mới thôi hay sao, giờ sợ hả?
- Ừ. Là sợ T chết đó! - Uyên lắc đầu - Nghe nè, Uyên biết T đang rất buồn, rất suy sụp. Uyên từng trải qua nên thừa hiểu cảm giác đó, nhưng T nên nhớ T vẫn còn có gia đình. Cố gắng vượt qua đi, đừng quá đau khổ nữa!
Mình cười:
- Việc của Uyên bây giờ là uống với T thôi, cứ uống đi, đừng nói nhiều nữa! Hết đêm nay T sẽ hết buồn thôi!
Bị nài ép mãi không từ chối được, Uyên chán chường chạm ly với mình rồi uống cạn, sắc mặt từ hồng dần dần chuyển sang hơi trắng xanh, càng uống càng tỉnh.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 128
Yêu thầm chị họ - Chap 128
Yêu thầm chị họ - Chap 128
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/03/yeu-tham-chi-ho-chap-128.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/03/yeu-tham-chi-ho-chap-128.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-