Sau 5 năm, gấu đã dối em 2 lần

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Sau 5 năm, gấu đã dối e 2 lần vozChuyện đã xảy ra 3 ngày nay rồi, bây giờ em mới có sức, lấy lại bình tĩnh để trút vài lời tâm sự cho nhẹ lòng, mong các bác cho em 1 lời khuyên để e vượt qua được chuyện này. 4 năm không phải là nhiều, cũng không phải ít để xác định 1 người.
Em và gấu đều là 8x hết, không còn nhỏ nữa, và cũng đã đi làm. Em là dân vũng tàu, gấu em ở tp. Em và gấu quen nhau đã hơn 4 năm, đến giờ cũng sắp 5 năm rồi.
Gấu em không đẹp, nhưng mũm mĩm và khá dễ thương, cái điều em thích nhất ở gấu là lo lắng cho em từng chút 1, và quan trọng hơn là trong thời gian đó gấu rất chung thủy, có thể nói là khó kiếm 1 người như vậy. Còn bản thân em là con trai út và duy nhất trong nhà, ba và chị hai là CA nên khó lắm, mẹ cũng vậy (khó trong chuyện chọn con dâu) em thì học dở dang đại học thì bỏ ngang (trường quá chán) đang tự học thêm, làm thêm để kiếm con đường khác, em không phụ thuộc gia đình đã lâu rồi.
Hai đứa em đã trải qua rất nhiều chuyện vui buồn. Gấu em không ăn chơi, ăn mặc rất giản dị... Trước lúc quen em thì gấu đã có quen người trước nhưng lâu rồi, chuyện trinh tiết em bỏ qua hết vì em chỉ coi trọng tương lai chứ quá khứ thì không quan tâm và cũng không muốn quan tâm. 2 năm trước lúc em còn chật vật làm thêm thời vụ ban đêm, gấu chở em đi làm tổng cộng 1 ngày là hơn 30km. Tối chở em đi lúc 9h, rồi 5h sang lại có mặt sẵn để rước em về, đi học rồi đi chợ, nấu cơm. Như vậy là đủ biết gấu yêu em nhiều thế nào rồi...
Sau 1 thời gian ở trọ bên ngoài, ba gấu mất, lúc đó thật sự là gấu sụp đổ hoàn toàn. Mẹ gấu bảo em về nhà gấu ở để mẹ nấu cơm cho đỡ tốn tiền nhà. Mẹ gấu rất quý em, em cũng siêng năng, nấu ăn rất ngon và chuyện gì trong nhà lớn nhỏ em đều biết làm và giải quyết cho gia đình gấu, hơn nữa e về thì tinh thần gấu đỡ hơn rất nhiều. Sau khi ba gấu mất thì nhà gấu chỉ có mẹ, gấu và 2 chị gái nữa. Anh rể với chị ba thì không hòa thuận nên chị ba về nhà ở. Chị hai thì chưa chồng, là vận động viên. Em đã xác định là sẽ cưới gấu làm vợ em rồi, không phải là tình yêu con trẻ nữa, hai đứa đã toan tính những việc tương lai, mặt bằng thì em đã có dưới vũng tàu, vốn thì mẹ gấu sẽ cho gấu khoảng 500tr, e và gấu cũng ráng dành thêm.
Sau khi em ở nhà gấu được 1 năm (tức là 1 năm trước đây) em đã có việc làm khá ổn định, sau đó cũng đưa gấu vào làm cùng. Sáng 2 đứa đi làm, chiều lại về cùng nhau, những lúc làm khác ca, chiều làm về em sang bên nhóm tập nhảy, tối 9h về lại rước gấu.
Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu như vừa rồi, vào ngày sinh nhật năm trước của em, em không phát hiện ra 1 chuyện khiến em khá là đau. Hôm đó sinh nhật em, ba em từ vũng tàu lên thăm em, em để gấu tự đi làm và xin nghỉ 1 bữ để hai ba con đi nhậu. Sau đó em và ba về nhà gấu ngủ để sáng mai ba về. Lúc đó thì ba em và mẹ gấu có nói chuyện được 1 lúc mà em không biết chuyện gì. Sáng về ba có dặn em: "nếu con đã chọn thì ba không ý kiến, nhưng phải chọn kỹ và xác định được tương lai" em rất vui vì câu nói đó của ba. Ba về rồi, tối hôm đó em đang ngồi máy tính làm nốt mấy cái việc cho sáng mai, lên voz f17... Thì thấy gấu đang ngồi nt có vẻ mờ ám. E canh lúc tn tới thì giật lấy đt của gấu và thấy gấu đang nt với 1 người (em xin giấu số)nội dung tn tới thế này: "ngủ đi, sáng mai có gì nt vào đt kia cho H" (gấu e tên H) Lúc đó thì cả nhà đều ngủ trên lầu, em bảo gấu xuống dưới nói chuyện.
E: Ai đây.
Gấu nói: Là bạn bình thường thôi ah.
E: Đt kia là đt nào e?
Gấu nói: Là đt 1202 con T đang giữ (Con t là đứa chơi với gấu lúc trước, nhỏ tuổi, hư hỏng, em và mẹ gấu đã cấm gấu ko được qua lại với nó từ lâu rồi).
E: Đt mình mà người khác lại giữ???
Bla bla...
Sau 1 hồi e lớn tiếng lên, gấu sợ quá mới lấy cái đt đang giấu ở tủ ra em mở ra đọc thì mới biết: Gấu với thằng đó hồi trước có biết nhau (cách đây 6 năm), thằng đó thích gấu lắm, qua cách nó nt, hỏi han, gấu thì trả lời bình thường chứ không có gì, thằng đó còn rủ gấu đi trà sữa nữa, mà có đi hay ko thì e cũng chưa biết.
E hỏi "sau 1 thời gian như vậy tại sao lại có số nó?"
Gấu: "con T cho, bảo là nt hỏi thăm nó xem" (Lại cái con T đó, em mà gặp nó em băm nó trăm mảnh cũng chưa hả)
...
Thằng đó theo em biết là nhỏ hơn gấu 1 tuổi, đang lông bông, chưa nghề ngỗng gì hết, tối ngày la cà net. E nói: "là bạn bình thường thì a ko muốn e phải quan tâm nó trên mức như thế, và cách nó nt cho e cũng không lành mạnh gì, có rủ e đi đêm nữa, tất nhiên có a ở đây thì e ko đi đó, nhưng nếu a ko có ở đây thì sao? Muốn tìm ai thay thế a thì hãy tìm cho người cho đáng, tại sao lại dây vào cái đám bá dơ làm gì. Và tại sao sau ngần ấy năm e lại dối a chỉ vì chuyện này????"e còn nói rất nhiều nữa, gấu cũng khóc... E cũng vậy. Rồi e lại trằn trọc suốt đêm...
Sáng hôm sau e dọn đồ để di, mẹ gấu giữ lại hỏi 2 đứa có chuyện gì, sẵn có mẹ thì e cũng mang ra giải quyết luôn. Mẹ nghe xong thì cũng khuyên nhủ 2 đứa, gấu thì chỉ khóc và nói tha thứ. E lại không nỡ đi sau ngần ấy thời gian. Sau 1 đêm suy nghĩ rất nhiều. E đã qđ ở lại, gấu cũng đã hứa sẽ ko tái phạm... Sau đó e đã quan tâm tới gấu nhiều hơn trước, mua nc vào cty cho gấu vào giữa giờ làm, lúc gấu bệnh thì mua thuốc, nấu cháo... E ko muốn mất gấu.
1 thời gian sau, cách đây hơn 1 tuần, em vác cái máy tính ở nhà lên cty cài lại, lúc mày mò có phát hiện ra 1 địa chỉ yahoo lạ có trong máy. Hỏi gấu thì gấu nói ko biết, mà cái máy đó chỉ có gấu xài thì ko lẻ nick đó của em, Sau 1 hồi thì gấu nhận đó là nick lâu rồi của gấu. E bắt gấu đưa pass, e đổi pas trong chớp nhoáng rồi vào history... Bàng hoàng nhận ra sau lần thứ nhất, 1 thời gian sau không gấu vẫn nt vs thằng kia bằng đt của mẹ. Gấu không chat vs thằng đó, nhưng chat với con T kể nội dung tin nhắn gấu nhắn cho thằng đó, theo lời kể thì có lúc gấu còn gọi thằng đó bằng ox để chọc nó nữa, rồi còn thấy cã những câu chửi tục của gấu vs con T... ,s rồi gấu còn kể thằng đó muốn và chờ 1 ngày để cưới gấu, rồi thằng đó vs con T có lên chỗ làm của gấu nữa, rồi...
Sẵn có máy in cty, em in hết ra giấy... Gần 140 trang a4. Mọi chuyện đến cũng sẽ đến, em gọi gấu về, có mẹ chứng kiến, e để những tờ giấy đó xuống trước mặt gấu. 3 người nói chuyện rất nhiều, gấu chỉ biết khóc, mẹ thì rất tức giận, nếu e kể ra từng lời thì phải mất đến 3 page.
E xin trích ra đoạn của e với gấu (lúc đó mẹ đã ra ngoài để 2 đứa tự gq)
E có cần nói thêm gì vs a ko?
E xin lỗi (khóc)
E ko cần phải xin lỗi vì a đẵ chấp nhận 1 lần tha thứ rồi, có lần thứ 2 sẽ có lần thứ 3, e yêu thương gì thằng đó mà phải như vậy, e gọi ai bằng ox cũng đc sao? Trong bao nhiêu năm qua, những gì mình trải qua không bằng 1 thời gian ngắn của e vs nó?
E xin lỗi, vì e thấy chán quá.
E chán e có thể nói vs a, tâm sự với đồng nghiệp, e đã lớn, có việc làm, là dân công sở, tại sao phải giao du với cái đám trời ơi đó?e tự cho e cái quyền chán là làm gì thì làm sao?
E thật sự không biết nói sao nữa, e thấy bên cạnh a có quá nhiều người vây quanh, xinh hơn e. E thì trước giờ vẫn vậy, chỉ muốn có 1 người theo đuổi, lúc nào cũng phải làm theo ý e, nghe lời e,...
Đến đây thì e xin ko kể nữa, vì quá dài.
Các bác ạ, trước giờ hầu hết là e quyết đoán mọi chuyện, nhưng không phải là gia trưởng hay bảo thủ. Nhưng với tư cách là 1 người dàn ông trong nhà gấu, e bắt buộc phải vậy. Ngoài công việc của em, e còn có làm bên nghệ thuật (e đã nói ở trên là break dance), lên truyền hình trực tiếp thì có 3 lần, đi diễn thì rất nhiều. Có 1 thời gian làm ctrinh với chị Chanh. Nhiều bạn gái thích (ở cty lẫn bên ngoài) cũng ko có gì lạ. Mà trong công sở thì tin đồn lung tung hết cả lên. E và gấu làm chung cty chắc lại có con nào chọc ngoáy rồi. Có thể gấu thấy chán vì e như vậy, nhưng sau ngần ấy năm mà lừa dối e tới lần thứ 2 thì không thể chấp nhận được, em đã dọn đồ đi ngay trong hôm đó. Mẹ gấu cũng khóc, gấu thì sụp đổ, e đau lắm. Nhưng không thể làm khác.
Cách đây 3 ngày, sau khi e đã sang dọn nhà vs ông anh. E vs gấu đã có nc, nhưng cũng chẳng gq được, dành nói lời chia tay. E buồn và mất hết niềm tin vào mọi thứ, nhịn ăn, kiệt sức và tàn tạ. Khi đó có 1 người đã đến bên e, chăm sóc và an ủi e, người đó đã từng là hoa khôi năm 2009 của trường e, e thì không đẹp trai, chiều cao chỉ trung bình, nhưng ko hiểu sao ngần ấy năm mà cô ấy vẫn thích và quan tâm e, ko kìm chế được, e vs người đó đã XH. Hiện tại thì có thể người đó sẽ giúp e quên đi nỗi đau với gấu. Nhưng e đang rất phân vân lắm. Liệu có nên làm như vậy không.
Tới hôm nay e có nhận được 1 hộp cơm gấu làm và gửi cho e: "a ăn đi rồi làm, 3 ngày nay chắc là ăn cơm tiệm ko quen" Rồi hay tin từ bạn gấu là 2 ngày rồi gấu ko đi làm mà cứ lên chùa thắp nhang cho ba gấu (ba gấu gửi cốt ở đó) ngồi 1 mình, tới tối mới về (sáng nay là gửi cơm cho e rồi lại lên chùa). Bây giờ e thấy vừa buồn vừa giận, lại vừa lo. Nhưng tính e là ko chấp nhận được chuyện gì quá 1 lần. Bây giờ ngồi tại cty, chẳng có tâm trí mà làm việc nữa, viết 1 vài dòng mong các bác chia sẻ và cho e lời khuyên. E mượn nick của bạn làm chung.

10h10 ngày 10/07/2012

Mới post bài lên đã có nhiều bác đồng cảm chia sẻ với em, em không phân biệt tuổi tác gì đâu nên cứ thoải mái và xin cảm ơn các bác nhiều.
Lỗi của gấu em lớn nhất ở chỗ đã hứa vs e trước mặt mẹ: "nếu tái phạm thì sẽ chịu mọi hậu quả" rồi sau đó còn tái phạm lần 2. Nếu như cái thằng mà gấu nt là người đàng hoàng, hơn e về nhiều thứ thì e ko bao giờ trách hết, lúc đó e sẽ làm mọi thứ để giữ được gấu. Nhưng mà cái loại bá dơ, vớ vẫn thì sao mà chấp nhận được, người sạch chơi với người dơ thì trước sau gì cũng lem luốc thôi. Đã đi làm, chững chạc rồi thì phải suy nghĩ cho đúng, mẹ gấu cũng già rồi... Còn được bao lâu?
Xin nói 1 chút về em hoa khôi: E này tên T, học chuyên ngành ngân hàng cùng trường vs e hồi trước, nói chung là ko có gì để chê cả. Chỉ là e đang quá đau với gấu mà xảy ra chuyện ko muốn với T. Trong lúc các bác đang tuyệt vọng nhất thì nếu có ai đó đến bên cạnh, em nghĩ ít nhiều gì cũng phải có tình cảm, đó là chuyện bt, hơn nữa e cũng đã chia tay gấu.
Vấn đề quan trọng nhất e nói thật: T năm nay 24 tuổi, đêm hôm qua lúc xxx mình mới biết là T vẫn còn trinh tiết. E xin khẳng định 100%. Bây giờ e rất là thương T. Nhưng gấu e thì đang rất đau đớn, 3 ngày rồi ngày nào cũng ngồi ở chùa, ko đi làm nữa. E đang ở giữa ngã ba đường rồi...

18h15" 10/07/2012:

Sau khi hết giờ làm ở cty lúc 17h30, e về tới nhà (hiện đang ở) Thấy xe của chị 3 gấu dựng trong nhà, vào nhà thì thấy nhà đã lau dọn gọn gàng, còn gấu thì đang ngồi chờ e. Lúc này e chẳng biết làm gì nữa, cũng chẳng kịp thay đồ. E ngồi xuống trước mặt gấu... Xin trích 1 đoạn đối thoại:
E: Sao lại ở đây? Ai mở cửa cho e vào?
G: Anh H mở cửa...
E: Anh H đâu?
G: Đi vs chị P rồi...
E: Tại sao ko về nhà? Có biết mẹ lo ko? Còn tắt đt nữa chứ? Mấy ng lớn rồi sao cứ làm cho mấy ng già lo lắng?
G: Đt e hết pin chứ ko phải e tắt, trời mưa vs e nhức đầu quá nên vào đây nghỉ 1 tí, a đi làm về đã ăn gì chưa?e mua gì cho a ăn nha.
E: Chuyện đó e ko phải lo, e nghỉ làm 3 ngày nay rồi, bên nhân sự hỏi a hoài, a chỉ biết nói là e phải đi khám vs nhổ răng, xin phép giùm e nữa (gấu e đang mọc răng cấm nhưng lệch, bị sưng vs mưng mủ)
G: Sáng nay e đi khám rồi, sau đó e lại lên chùa phụ mấy cô trên đó, 3h e về bị mắc mưa nên...
E: Thời buổi này xin việc đã khó rồi, khó khăn lắm a mới xin cho e vào làm, bây giờ e lại coi như ko, nghỉ ko xin hay nói năng gì vs người ta, e coi lại e đi.
G: A tha thứ cho e đi, e biết lỗi e rồi, e xin thề là e chưa có làm gì có lỗi vs a hết mà, những gì cần nói e đã nói vs a hết rồi, e có giấu a chuyện gì nữa đâu.
E: A đã nói là giờ đv a ko có quan trọng nữa, a ko có đụng chạm tới chuyện này nữa mà, giờ thì cho a yên đi, làm ơn được chưa?
G: E biết giờ e có nói gì thì a cũng ko tin e, e đã ko liên lạc vs nó nữa, đổi số đt của e, xoá số nó vs con T rồi, e del luôn facebook rồi, hôm qua con T đt bàn cho e, e nói là đừng liên lạc vs chị nữa, nói thằng T đừng bào giờ nt hay liên lạc vs chị nữa... G khóc
E: Những chuyện này đáng lẽ e phải làm từ cái lần thứ 1 a biết chuyện kìa, lúc a đã tha thứ cho e, nhưng e chưa bao giờ gt đc vs a là tại sao e lại nỡ lừa dối a thêm lần thứ 2, thật sự thì bây giờ e có còn y a như trước ko? a tưởng e đã đủ lớn, đủ trưởng thành rồi mà? gđ mình đang yên ấm, e nỡ e đạp đổ mọi thứ sao? những dự tính trong tương lai e quăng đi đâu hết rồi? e có biết cái hôm sn a, ba a vs a ngủ trên lầu, trong khi con dâu của ổng lại ở dưới nt vs thằng khác. A chỉ cần nghỉ tới thôi là thấy nhục vs ba lắm rồi.
G: Khóc nấc từng tiếng: E biết e sai rồi mà, chỉ là e cảm thấy thời gian qua a ko hiểu e, ko quan tâm e như lúc mới quen... E thấy chán lắm.
E: Cắt ngang lời: E còn nói đc như vậy thì a nói cho e nghe: Lúc trước mới quen, ai cũng vậy thôi, hẹn hò, đi chơi, xem phim... Đủ thứ chuyện trên đời. Nhưng bây giờ là lúc nào rồi e? mình chuẩn bị lập gđ rồi, sao ko tạm gác những thứ đó mà tập trung vào những dự định tương lai của mình? rồi con cái sau này nữa? e coi lại đi, hai đứa có 1 chiếc xe, sáng 8h e chở a đi làm, 12h e vào làm, 5h30 a về đi tập, tối đúng 9h lại có mặt đón e, nhiều lúc nhóm tập chưa xong bài a đã phải chạy về. Đón e xog 2 đứa lại đi ăn gì đó, tối lại về ngủ chung 1 nhà, bao nhiêu người muốn như tụi mình còn chưa có,...
G:...
E: Còn chuyện e nói a chưa hiểu e hả: H à, a sống vs e đủ lâu để có thể biết e thích gì, ăn ngủ như thế nào, e luôn phải có 1 cái gối kê ở chân lúc ngủ, tối mà a lở đạp gối kê của e đi là y như rằng sáng mai chân của e lại ở trên mặt a, e rất thích ăn món có hành phi nhưng hành lá e ko bao giờ đụng tới, lúc nào làm trứng cho e a cũng bỏ nhiều hành phi cả. E ko bao giờ thích trang điểm khi đi chơi vs a vì a biết e muốn e chỉ đẹp vào những dịp đặc biệt nhất. E muốn lấy a nhưng ko muốn về VT vs a vì e ko muốn xa mẹ, dù chưa bao giờ hỏi e điều này nhưng a biết vì chỉ cần nhìn vào mắt e là a hiểu. E lúc nào cũng muốn làm người vợ đảm đang mặc dù e nấu ăn rất dở, ngày nào e nghỉ ca là y như rằng chiều tối a về là phải nếm mấy cái món e bookmark sẵn trên máy tính hôm qua, a chưa bao giờ chê dở vì đv a nó ngon ở 1 khía cạnh khác, e muốn nghe hết ko? a nói tới mai còn chưa hết đó.
G: E biết, e biết mà, chỉ vì e quá tự ti bản thân, e biết giờ e quá đáng lắm, e ko xứng vs a nữa... Gấu khóc oà lên
Lúc đó thì a H vs chị P đ ăn về.
Anh H: Tụi bay làm cái gì thế.
E: Ko có gì đâu a...
Anh H: ĐM tụi bay lớn rồi, có gì bình tĩnh mà giải quyết, bé H nó tới lúc chiều, nó dọn nhà vs gặt đồ hết cho mày, bà P còn chưa giặt cho tao được cái xịp, tụi bay coi sao đó đi, quen nhau 4 5 năm rồi, cưới tới nơi rồi mà còn như con nít. Chiều nay mày éo đi tập tao xử mày sau. Còn bé H xuống rửa mặt rồi về nhà đi e, trễ rồi, cái đường nhà e ko an toàn đâu (Gấu e ở gần quận 12)
G: Dạ e biết rồi... Rồi đứng lên, nhìn e, mặt mũi tèm lem... Chị P đưa G xuống dưới rửa mặt, G chào a H, c P, rồi nhìn e: "e về tới nhà rồi đt bàn cho a nha"...
G về rồi, a H vs chị P lên lầu, e chẳng biết làm gì nên ngồi tex lại. Định là ngày mai gặp G nói chuyện rõ mà hôm nay G lại tới nhà, G về nhà lúc 8h30 tối, đt bàn cho e, e nói tắm sớm rồi ngủ, mai nc sau, a đang mệt...
Em T gọi cho e trong lúc e đang nc vs Gấu, 3 cuộc gọi nhỡ, e đã gọi lại và bảo em T ngủ sớm đi.
E sẽ update vào ngày mai, tinh thần e vẫn chưa ổn, nc xong vs gấu e cũng cố kìm lại để ko khóc, nhưng giọng cũng lạc đi

17h30 Ngày 11/07/2012

Hôm nay e phải làm hết các việc tồn lại mấy bữa trước, có treo nick nhưng update ko được, các bác thông cảm. E nc vs gấu ko nhớ hết từng chữ 1, những gì em text có thể sai vài ba chữ nhưng ko ảnh hưởng đến nội dung.
Chiều 17h30" e gọi cho gấu, lúc đó gấu cũng vừa làm ra, chấm công xong e đi qua chỗ gấu làm (cùng 1 cty nhưng khác bên)...
E: E ăn gì chưa?có muốn ăn gì trước ko?
G: A vs E về nhà đi, mẹ nấu cơm sẵn ở nhà rồi.
E:...
G: Mấy ngày nay ko thấy a con Pc nó hỏi dì H ơi Chú H đâu rồi hoài ah (Pc là bé con của chị ba gấu)
E: Về nhà e rồi sao mà nc đc?
G: Trên đường về e vs a nói cũng được mà
E: E ko đi xe hả?
G: Sáng e đi xe buýt mà.
...
Thế rồi 2 đứa qua bãi xe, G chỉ bám eo e, ko ôm như bt.
E: Mấy ngày nay e có ăn uống đầy đủ ko? Có thức khuya ko?
G: (Cười) e chỉ ăn ít lại thôi, ngủ cũng ko đc nhiều vì con Pc nó phải uống sữa đêm. Còn a thì sao? Mấy ngày nay bỏ tập a H có la ko?
E: A cũng bình thường thôi mà, chỉ là tinh thần chưa có ổn định lắm, a H có nhắc, bảo là ko tập thì khỏi diễn, a cũng mệt nên chưa tập lại.
Rồi 2 đứa im lặng 1 hồi lâu, e cũng chỉ chạy chầm chậm trên đường về.
E: A ko biết có quyền hỏi e ko, nhưng mà a muốn biết mấy ngày nay giữa e vs thằng đó thế nào rồi
G: (Cười nữa) E có quan tâm gì tới nó đâu, e đổi số rồi mà a ko nhớ sao?giờ đt của e lưu có mỗi số a với số Mì (gấu gọi mẹ là Mì, viết tắt của Mami)chẳng liên lạc vs ai cả, tối về nt vs a xong rồi chờ tn tới, nằm nc với Mì, lúc nào a ngủ thì e ngủ... Chỉ vậy thôi ah.
E: Nó vẫn còn số đt bàn vs điện thoại Mì đó e.
G: Đt của Mì Mì cất rồi, đt bàn thì em dặn cả nhà có ai gọi tới tìm e mà ko phải a thì nói là e ko có nhà. Mà mấy ngày nay cũng có ai điện cho e đâu.
E:...
G: E hiểu a bây giờ đang như thế nào mà. Hôm nay chủ yếu e muốn a về với con Pc thôi, chứ e ko nói gì thêm chuyện kia nữa vì giờ e cũng ko biết nói gì hết, e sẽ để cho a thời gian tự do, chắc trong thời gian qua ở nhà e làm a thấy hơi ngột ngạt (Lại cười nhẹ)
E: Tuần sau a xin nghỉ phép đi đâu đó đây...
G: A đi đâu, vs ai?
E: A về Vt, đi vs ai a cũng chưa biết nữa, có lẽ là đi 1 mình.
G: E đi vs a đc ko?
E:...
G: Mà thôi e đi thì a cũng chẳng được yên tĩnh nữa, đi cẩn thận, nhớ về sớm nha con chym thúi (cách gấu vẫn thường gọi lúc trước)
E... (thật sự e cũng chẳng biết nói gì, giờ đầu óc nó mông lung lắm)
Về đến nhà:
E: Dạ con chào Mì.
M: Hai đứa tắm rửa rồi ăn cơm, hôm nay mẹ nấu bún bò (cái món này mì biết e thích ăn)
Pc: Chú HHHHHHHHH... ,s rồi chạy ra ôm chầm lấy e... E hun nó quá trời, dễ thương lắm các bác.
E vs Gấu tắm vs ăn xong, gấu rửa chén bên dưới, e thắp cho ba gấu 1 nén nhang rồi nc vs mì, mì cũng chỉ hỏi ở bên đó sao, ngủ đc ko... Sau đó e giúp mì khoan mấy cái lỗ ở dưới bếp để treo đồ,...
Sau 1 hồi cũng đã 9h30 rồi, e phải chạy về bên kia lại (như e cũng đã nói từ trước là buổi tối đường nhà gấu về nhà e ko an toàn lắm) Mì dặn là rảnh thì qua chơi với con Pc.
Gấu đưa e ra cửa: Về tới nhà nt cho e biết với nha.
Về tới nhà thì cũng gần 10h (bắn hơi bị lẹ)thay đồ cũ ra gặt, nt cho gấu, em T, lên f17 tham khảo a e và hẹn hôm nay sẽ review. Gấu cũng có nt vs e là giờ cứ bình thường mọi việc, coi như đang ly thân... E cũng chưa biết trả lời sao, chắc chiều nay tan tầm gặp gấu nc luôn)
Qua nhiều cm của các bác e đã thấy lỗi của bản thân rất lớn, em sẽ cố gắng mọi cách thu xếp sao cho ổn thỏa nhất, cảm ơn 2 bác đã đễ lại nick yahoo. Nếu được e sẽ liên hệ cafe nc, coi như buổi off nhỏ nhưng e ko dám hứa trước ạ, sợ thất hứa vs mấy bác thì lại có lỗi thêm.

Update 12/07 - 24/07

11/07:các bác đã biết là sau khi về nhà gấu xog, gấu và em cũng bình thường với nhau. Một số bác cũng đoán em sẽ quay lại với gấu và bỏ em T. Nhưng không phải vậy.
12/07 => 13/07: Em và gấu vẫn đi làm bt, thỉnh thoảng có gặp vài lần (vì chung cty mà) nhưng không có gì quan trọng lắm. Mọi chuyện vẫn êm đềm cho đến khi...
Tối 13/07: Sau khi mọi chuyện trong ngày hôm đó diễn ra như quy trình, em đi tập về. Trong lòng thấy bất an lắm, thế là không về nhà mà chạy thẳng lên nhà gấu. Đúng là không lầm được, 10h rồi mà gấu vẫn chưa về, mẹ gấu bảo gấu nói là đi làm móng lúc 8h. Mẹ vừa dứt câu thì có ánh đèn xe chạy vào hẻm. Con T (cái con mất dạy đó) nó chở gấu về (lúc đó chắc là gấu đi làm móng với nó hay sao đó, đến giờ e vẫn chưa biết có phải chỉ đi làm móng không). Thấy e, cả 2 giật mình nhưng rồi cái mặt con đó vẫn nhơn nhơn lên. Mẹ đi vào nhà cho nhỏ cháu uống sữa.
E: E đi đâu về vậy?
G: Chưa kịp nói thì cái con khốn đó nó xem vào: "có quyền gì mà hỏi người khác đi đâu" nó nói mà cái mặt nó quay đi chỗ khác, rồi nhơn nhơn lên.
E: Anh ko có nói chuyện với em, e có thể về, hiểu ko?
G: Mày im đi (nói với con Th)
G: E đi làm móng tay, rồi chìa 2 bàn tay ra khoe.
E: Trước đây e chưa bao giờ làm móng hay gì hết. Thôi trễ rồi, a đi về đây.
Sau đó e đội nón, lên xe và rồ ga đi, nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, xe chưa chạy được 1m thì cái giọng con Th lại réo lên: "mẹ, là cái đ" gì mà cấm đoán người ta"
Thắng xe lại, đá chống và gỡ nón ra, quay lại: E nói gì?
Con Th: Tui nói a là cái đ" gì mà cấm đoán
G: Mày im rồi cút về đi Th. A lên xe về đi, trễ rồi, nó con nít mà.
E: Mày là cái đứa phá hoại gia đình của tao, tao đã nhịn mày rồi. Bây giờ mày muốn gì?
Con Th: Anh muốn làm gì? Đánh tui chắc... Bốp, mặt nó đập vào cổng, mẹ gấu nghe thấy, lục đục chạy ra.
Đoạn này em dừng 1 tí. Đánh con gái, hay phụ nữ là 1 thằng hèn. Em chấp nhận điều này. Các bác cứ gạch thoải mái. Ngay từ đầu e cũng đã nói gặp con này thì em xé xác nó ra.
Nó vẫn dậy được rồi buông thêm 1 câu: "Đm mày thằng chó" e km thêm 2 cái nữa, lần này nó nằm im 1 đống (e rất ít đánh người ta vì chẳng đánh lại ai, nhưng đã đánh là phải đánh cho nó nằm im thì thôi)
E: Mày chửi nữa đi anh thách đó, mày đứng dậy được không? Mày tưởng mày là con gái mà anh ko dám đánh hả? Ai chứ mày thì anh nhiệt tình lắm.
Mẹ: Trời đất ơi cái gì vậy?
G: Không có gì đâu mẹ vào nhà đi..
Mẹ: Con Th lên hồi nào? Sao con nói là đi 1 mình? Mẹ đã cấm chơi với con mất dạy này rồi mà???
E: Nói đối a xong là giờ tới mẹ phải không?
G: E ko có mà...
E: Tự giải thích với mẹ đi, a về đây.
Con Th lồm cồm bò dậy... Rồi đòi kêu người chém chết m em.
E: Vẫn dậy được hả? Mày thích kêu ai anh cũng tiếp.
G: Thôi thôi a về đi rồi gọi cho e, xin a mà. Mày đụng đến chồng tao là mày chết với tao, mày nghe chưa?Tao ko có chị em gì với mày nữa, đi về!
Nói thật lúc đó em mạnh miệng vậy thôi, chứ nghĩ con Th mà kêu đông 1 tí là em 1 thân 1 mình cũng thấy ớn lắm. Nhớ có 1 lần lúc học năm thứ 2, do xích mích mà cả bầy lầu 7 kéo lên lầu 9 xử em. Lúc đó cũng may là mạng lớn, có thằng bạn cũ học chung cấp 1 vs cấp 2 ở trong đám đó, thế là giải huề... Nhưng nếu con Th mà kêu thằng nt vs gấu thì em có chết cũng bắt nó phải mất ít nhất 1 cái gì đó trên người.
Quay lại chuyện của Gấu, sau khi chửi con Th, gấu bảo em về đi rồi gấu gọi điện, e thì đang có máu điên trong người, ở lại thêm hồi nữa lại làm thêm điều gì ngu ngốc hơn nên xách xe ra về. Đoạn đường về lòng e nôn nao vô cùng, không biết gấu đi đâu?2 tiếng?làm gì?... Lại nói vs mẹ là đi 1 mình, lúc về thì có con Th...
Vít nhanh tay ga... 90km/h, tới nhà mới giật mình là đã về tới. Mệt mỏi, tắm rửa, giặt đồ, chẳng buồn ăn cơm nữa. Mở đt lên: 5 sms, 2 của gấu và 3 của em T, 3 cuộc gọi nhỡ của em T nữa
G sms1: E xin lỗi, con Th nó con nít quá, a bỏ qua cho nó nha, nó muốn gặp a để xin lỗi. Nó nói vậy thôi chứ chẳng dám làm gì a đâu.
G sms2: A về tời nhà tắm rửa, ăn gì đi, đồ để đó mai e lên giặt cho, xong rồi nhá máy em gọi lại cho.
T sms1: Xã đi tập về chưa? Sao ko thấy nt cho em biết?
T sms2: Xã có chuyện gì hả? 10h30 rồi đó...
T sms3: Xã ơi thấy tn gọi cho em nhé, em thấy lo lắm 
E review lại cuộc nói chuyện của em với gấu nhé, chuyện với em T em sẽ kể vào lúc khác.
Gọi cho Gấu, đổ 1 hồi chuông là gấu tắt máy, gọi lại cho em
G: A về tới rồi hả? ăn gì chưa?
E: Ăn rồi
G: A chưa ăn đúng không?
E: Chưa hay rồi không quan trọng, e đi đâu mà phải dối mẹ?
G: E đi làm móng tay mà, nãy a thấy rồi đó
E: E nói vs mẹ là đi 1 mình thì ở đâu lòi ra cái con mất dạy đó? E nói dối a chưa đủ hay sao mà phải dối luôn cả mẹ? con đó có gì hấp dẫn hả?
G: E đi 1 mình, e làm ngay gần chợ đó nên em đi bộ ra. Đang làm thì tự nhiên con Th vào chơi em đâu biết đâu, nó có quen cái bà trong đó vì hồi trước nó làm ở đó hoài mà.
E: Trùng hợp quá em
G: A đừng có nói vậy, e ko có hẹn gì nó hết
E: Giờ a nói rõ ràng 1 lần cho em hiểu, nghe cho kĩ nè. Con Th không phải cái loại tốt đẹp gì, mẹ cũng ko cho e chơi với nó. Hết lần này đến lần khác e vẫn cứ qua lại với nó, tại sao a cứ phải nói về chuyện này hoài? E đâu phải là ko có bạn? A nhớ a đã nói rất rõ vào mấy ngày trước:em chơi với nó hay là cái gì liên quan tới nó (ý em là thằng kia) thì sẽ ko có a. E đã nói là cắt đứt toàn bộ thì gặp nó cứ coi như ko gặp. Bây giờ a vs e ko cần phải thế này nữa, em được tự do rồi đó, làm những gì mà em thấy thích hay cần làm đi, a ko có bận tâm nữa, tốt xấu gì là do bản thân e.
G: Nó chỉ chở e về thôi mà
E: Những gì cần nói a đã nói xong rồi. Gặp thì coi như ko gặp, còn nếu mà gặp, nói chuyện thì thế đéo nào cũng nc liên quan tới thằng dog đó, xong rồi nhé. A vs e ko cần phải qua lại hay gì nữa.
G: E nói cái này a nghe cho kĩ nè H. Không có con nào lo được cho a như e đâu, không bao giờ.
E: Bản thân a đã tự lo được cho a rồi. Sau khi a dọn ra khỏi nhà e có T lo cho a đó.
G: T?
E: T hoa khôi năm 2009, nhớ chưa?
G:...
E: A nói cho e biết luôn là a vs T đã qh
G: A đối xử vs e như vậy hả H... Rồi gấu lại khóc
Đến lúc này thì e cảm thấy đau thật sự, mặc dù gấu có lỗi vs mình nhưng mình còn tội lỗi gấp gấu mấy lần. Giờ e cũng chỉ biết im lặng, ko dám nói gì thêm nữa, e sợ con gái khóc, gấu khóc thì còn sợ hơn.
G: (vừa khóc vừa nói đoạn này e ko nhớ hết được) e đã chịu đựng rất nhiều khi quen a, e đã rất cố gắng rồi. A nghĩ lại những chuyện e đã làm, đã hy sinh cho a mà ko tha thứ được cho e hay sao? Giờ tại sao lại có T nữa?...
E: A đã tha thứ rồi. Nhưng tại sao là phải thêm lần thứ 2? Giờ lại tới con Th nữa? Tại sao? E chưa bao giờ trả lời được cho a hết.
G:...
G: Thôi đến nước này thì đừng làm nhau mệt mỏi nữa, em chấp nhận, a quen T đi, e tự biết phải làm gì. A ăn gì rồi ngủ mai còn đi làm...
Lúc đó là khoảng 0h30 phút sáng 14/07/2012, em và gấu đã chia tay như thế đó. 5 năm thật là nhanh, e cứ suy nghĩ vẩn vơ đi đâu không thôi, sợ gấu sẽ quen thằng đó, sợ gấu sẽ làm gì ngu ngốc nữa. Châm thuốc, rít 1 hơi dài. Chịu đau 1 lần rồi thôi, mình ko muốn cái cảm giác này nữa. Dứt khoát sẽ tốt cho cả mình và gấu. Nếu còn duyên còn nợ thì mình tin chắc mình và gấu sẽ gặp lại. Nhưng chắc là sẽ lâu lắm. Xa nhau hẳn, để thử thách vậy. Mình là 1 thằng đàn ông tệ hại.

Sáng ngày 14/07/2012

4h sáng 14/07, đã quá mệt, người tã cả ra, thôi thì ngủ 1 tí để đi làm vậy...
6h30, đt reo... Gấu gọi nói là em đang đứng trước nhà, anh mở cửa cho em.
Mở cổng, gấu đang đứng trước cửa, gấu chở theo 1 ít đồ mà em chưa mang về hết, 1 bộ quần áo đi làm được ủi sẵn bọc nilon bên ngoài, đôi mắt gấu thấy lên được vẻ mệt mỏi nhưng vẫn có gắng tươi vui với em. Đêm qua, sau khi nói những lời quá phủ phàng đó, em thương gấu lắm. Biết là gấu đau, gấu buồn tới cực độ, nhưng cái tôi bản thân quá lớn...
Trời buổi sáng mưa nhẹ, gấu có vẻ lạnh, má ửng đỏ lên. Đôi mắt to tròn nhìn e ko chớp mắt. Kéo nhẹ tay gấu vào trong, ôm gấu vào lòng cho bớt lạnh.
E: A xin lỗi e vì tất cả những gì anh làm, chính bản thân a cũng không tốt mà a đòi hỏi được gì ở e? Bây giờ e đang buồn a nhiều lắm phải không? A xin lỗi.
G: E xin lỗi a... Rồi cứ thế gấu khóc to lên, e cũng ko cầm được
Dắt xe vào cho gấu, nt cho quản lý xin nghỉ buổi sáng, đưa gấu vào nhà, rồi lại ôm gấu vào lòng. 4h sáng em mới ngủ được nhưng còn gấu chắc là thức tới sáng rồi. Xoa đầu, xoa lưng cho gấu ngủ, vì mệt nên gấu cũng ngủ thiếp đi, nhẹ nhàng đỡ bã xuống gối, đắp chăn cho gấu..."Đúng là cũng lâu rồi giờ a mới ngồi ngắm e như thế này, dường như lúc này a đã quên hết mọi chuyện, chuyện của a và của e". Hôn nhẹ lên trán gấu... Gấu bị sốt rồi,
Chườm khăn cho gấu. Nấu sẵn đồ ăn trưa, sms vào đt dặn gấu ngủ dậy ăn cơm, uống thuốc rồi ở nhà nghỉ hôm nay cho khỏe.
Mặc bộ quần áo gấu ủi sẵn từ sáng, lê cái xác đến cty, mệt mỏi, đầu óc cứ để đi đâu, đi wc cái đầu tiên mình làm là mở cửa - > nhấn nút dội nước - > sau đó mới tè - > rồi để nguyên đi ra. Lên tới cty là xin cho gấu nghỉ 1 ngày với lý do hết sức chính đáng và được nhiều bạn trẻ dùng đến nhất: "bị ốm"
Cuộc nói chuyện vào buổi chiều:
18h10 Đi làm về đến nhà, nhà cửa lại được quét dọn tinh tươm ngăn nắp, đồ áo lại được giặt, xả và phơi thẳng hàng. Nhiều lúc cứ thấy gấu như cô tấm ấy các bác nhỉ.
E: Uống thuốc buổi trưa chưa?E ko khỏe mà còn dọn nhà giúp a làm gì? A làm được mà
G: Có khi nào e qua nhà mà nó sạch được xíu nào đâu, vào thay bộ đồ đó ra e giặt luôn, nhanh!
E: Mai mặc còn được mà, để đó đi.
G: Phải giặt liền cho e
...
Tối nay chắc phải nghỉ tập nữa. Gấu đã đi chợ, nấu cơm cho e ăn, e cũng chả cần xuống bếp nhìn làm gì, mở máy tính lên, coi history là rõ số phận của mình phải nếm những món gì rồi. Có cái nấu ăn là gấu tệ nhất. Ngoài ra hầu như ko phải chê chuyện gì khác nữa. Ăn cơm và dọn dẹp xong...
G: T có đt hay nt cho a ko?
E: Có, nhưng khoảng 9h30 a tập về thì T mới nt.
G: T tốt với a lắm phải không?
E: A cũng ko biết nữa.
G: Chuyện của a và T e rất buồn, buồn nhiều lắm, nhưng chắc có lẽ là lỗi cũng ở e. Sáng nay e biết a rất lo cho e, như vậy là đủ rồi, nhưng chắc những chuyện e làm a ko tha thứ được đâu. E chỉ muốn đến đưa đồ cho a rồi về thôi, tại vì...
E nói cắt ngang: Tại vì tối qua e ko ngủ, rồi đi đường lạnh nên bị cảm...
G: Bây giờ chắc e phải về rồi, nãy mẹ có gọi.
E:...
G:A đừng có lo cho e, a cũng yên tâm đi làm đi, e biết a đang sợ là e sẽ lại quay về như trước đúng ko a? Quá lần thứ 2 giờ e có giải thích thế nào cũng chẳng ai tin. Chỉ có thời gian mới giúp được e thôi. Cuối tuần a rảnh thì về với e nha. E yêu a!
Gấu hôn e 1 cái (vào má), rồi chuẩn bị đồ để về nhà. E ra dắt xe cho gấu về.
E: E về nhà cẩn thận, về tới thì tắm nước ấm nha, bôi dầu nóng trước khi ngủ
G:... (Cười)
E nói đúng, có lẽ cả 2 đều cần thời gian để lấy lại cảm giác yêu thương, nhớ nhung. Giá như vừa rồi ko có những hạt sạn, có lẽ giờ đây mình vẫn bền vững e nhỉ... Nếu e là của a và ngược lại thì cả hai mãi mãi là của nhau, còn nếu không phải thì có giữ đến đâu trước sau gì cũng sẽ mất. Bây giờ thời gian sẽ chứng minh điều đó là đúng.

Update ngày 15/07 và 1 ít chuyện về em T

Chiều tối ngày 14/07:
Gấu về tới nhà, nhắn cho e 1 sms như thường lệ. Nhà bên này cứ đi hoài, chưa ai về hết nên em chỉ ở nhà 1 mình với con chó thôi:pudency:
Em và gấu cũng chẳng nói chuyện gì nhiều nữa, vì thật sự thì cũng chẳng có chuyện gì để mà nói, nhắc đến chuyện kia là em lại buồn lắm, chỉ nhắn với gấu 1 vài tin trước khi đi ngủ thôi. Giờ cảm giác nó gượng gạo, không tự nhiên nữa...
Tin nhắn cuối gâu chúc là: "Chồng iu ngủ ngon" Em chỉ im lặng.
Sáng mai là chủ nhật được nghỉ, em T hẹn em qua nhà chơi. Cũng mấy ngày nay không gặp nên em đồng ý.
Sáng 15/07:
Được 1 bữa ngủ ngon, dậy đánh răng rửa mặt rồi chạy qua nhà em T.
Em xin dừng lại 1 chút để nói thêm về em T do nhiều bác quá thắc mắc:
[Em T học chung trường với em, theo em biết là rất hiền, ngoan, học cũng tạm được, và cái nổi bật là 1 nét đẹp rất lạ mà ai thấy T cũng phải chú ý. Hình thì em xin phép không đăng nhé nên đừng có mà đòi:gach: Chính vì những điều kiện đó nên em T đã 1 lần là hoa khôi của trường em năm 2009.
Em quen biết với T trong 1 buổi duyệt chương trình có em T tham gia (Cũng năm 2009), thấy em T nhìn em hoài nên em cũng biết là T mến mình nhưng lúc đó đang quen gấu nên cũng không bận tâm cho lắm. Tính em thì nhiệt tình và luôn muốn giúp đỡ mọi người, có lẽ cái dở của em cũng là chỗ này đây, vì thế T đã bắt chuyện với em, trao đổi số đt và rất nhiều vấn đề trong công việc, em cũng chỉ nói chuyện về công việc thôi. Sau đó T vẫn thường nc với em qua yahoo, T nói T thấy em với nó nói chuyện rất hợp và rất hiểu ý nhau.
Sau khi kết thúc chương trình hôm đó thì toàn bộ cả đoàn đều đi ăn, em cũng phải đi thôi. Tất nhiên là T cũng đi và trời xui thế nào lại ngồi chung bàn và đối diện với nhau... Cả buổi hôm đó T bắt em ăn nhiều lắm, gì chứ đồ ăn thì em chẳng chê đâu:sogood:
Ăn nhậu đến 1h với về, gấu có nhắn mấy tin kêu về sớm, cằn nhằn nữa, em chỉ cười thôi. Mấy bà là chúa nhằn rồi. Lúc đó T nhờ em chở về, hỏi địa chỉ thấy cũng tiện đường nên em nhận lời. Sau đó em nhắn tin cho gấu là: "Tớ chở con bé T về nhé tại nhà nó cũng tiện đường" Thế là gấu đt hỏi ai, T nào... Bla bla. Giải thích xong xuôi rồi mới đưa về nhé. "Cấm ôm và ngồi gần"
Trên đường về cũng chẳng có chuyện gì, ở sài gòn ít có chốt trực đêm như Hà Nội lắm. Lúc đang đi nói chuyện xã giao được vài câu thì T hỏi:
- A có bạn gái chưa?
- Rồi em.
- Nhiều khi a có thấy a nói chuyện làm người khác buồn không?
- Ủa có rồi thì nói rồi chứ em, có gì đâu mà buồn.
- E chọc a thôi. Tại em có quen biết nhiều người, và hỏi nhiều người lắm thì ai cũng nói chưa có.
- Rồi cuối cùng sao em?
Cười...
- Anh đưa tay trái a cho em coi tí.
- Đang chạy xe đó cô
- Dừng lại được không?
Sao mấy đứa con gái rắc rối thế nhỉ
Chìa tay ra, em T cũng chìa ra... Em và em T có 1 vết sẹo y chang nhau (là vết dao cắt) Vị trí, độ lớn và độ dài tương đương nhau... Em cũng rất ngạc nhiên:surrender:
- Lúc nãy ngồi đối diện a lúc a lấy đồ ăn cho mọi người em đã thấy và em cũng giật mình rồi. Giờ so sánh thì giống thật.
- Trùng hợp quá ha... Thôi tính sau, về thôi em...
... Xe vẫn chạy bon bon:go:
- Anh ơi, mình quen nhau được không
- Gì vậy cô? Uống nước ngot mà vẫn xỉn hả. Tôi sợ độ cao lắm, đừng có đùa:sweat:
- Em đâu có xỉn, e nói nghiêm túc.
Mình nghĩ bụng là rắc rối rồi đây, kìm lòng hay không:canny:
- A có bạn gái rồi em, wen cũng đã lâu rồi, a nói hồi nãy rồi mà.
- Em không tốt hả?
- Không phải, anh có bạn gái rồi. Bên cạnh em có bao nhiêu người tốt, sao cứ phải là anh.
- Anh khác người ta, nói chuyện với a e mới cười được, a với em hợp lắm đó, cả vết sẹo nữa...
- Thôi em ah, cứ bình thường như thế này không phải vui hơn sao.
... (Dài lắm, em lược bớt với lại chả nhớ chính xác nên không kể)
...
- Em chờ đó nha.
- Để tôi xem cô chờ được bao lâu:sogood:
Tưởng nói đùa thế mà cuối cùng là chờ thật.
Chở T về tới nhà thì em cũng về nhà luôn, Gấu cằn nhằn 1 bận nữa mới chịu ngủ, em chỉ cười trừ thôi.
Về tới nhà thì T nt hỏi về chưa, em cũng trả lời lại là rồi.
Sau hôm đó thì em ít gặp T hơn, thỉnh thoảng có nc qua yahoo hỏi han sức khoẻ, học hành thôi. Mấy cái này em công khai với Gấu hết nhé, đt em thì gấu kiểm tra suốt... Còn dằn mặt là léng phéng gấu cắt trym:stick:
Tạm xong chuyện em T nhé các bác. ]
Qua nhà em T chơi thì gấu có đt hỏi, em cũng nói là qua nhà T, gấu nói đi chơi về sớm, thấy cũng tội quá...
- H gọi hả xã?
- Uhm...
- Xã với H sao rồi
- Sao là sao em. Có gì đâu mà sao
- Thôi không nói chuyện này nữa sợ xã buồn... Xã đói không, em làm đồ ăn sáng.
- Đồ ăn a đâu có chê:sogood:
...
- Xã ơi... Có khi nào em... Dính... Thai... Không...
:surrender:
- Xã không biết, nhưng có thì xã chịu. Mà chắc không có đâu, cho ra ngoài mà.
- Em vẫn thấy đau.
Xoa đầu T kéo vào vai: 'không sao đâu em" Thấy tội cho T quá, rồi lại thương Gấu bữa nay chủ nhật vẫn phải đi làm, mà mình lại đi chơi với T. Cảm giác nó lẫn lộn cả ra. Stress nặng rồi...

Những phần cuối cùng của câu chuyện dang dở

Update ngày 20/06/2013
Chapter 1: Chìm sâu vào vũng lầy
Cố gắng viết tiếp những gì còn nợ mọi người.
Bây giờ em đã là chủ của 1 nhà hàng nhỏ xinh ở sài gòn...
Nhưng thời gian trước đó??? Em đã rất khủng hoảng và phải làm việc như điên.
Em xin chia ra từng phần từ đây cho các bác dễ hiểu. Có thể có hoặc ko ngày tháng gì cả.
Trong khoảng thời gian tháng 7, em vẫn chìm trong cái vũng lầy 1 phần do chính bản thân tạo ra, có thể nói vẫn là bắt cá 2 tay, cả em T và EX (em xin gọi như vậy vì giờ ko dùng từ gấu được nữa) cả 2 đều quan tâm tới em, em vẫn lên vs T và ex cũng biết, nhưng ngược lại những liên lạc vs ex em đều giấu T, nhưng sau này mới biết T đều biết hết
Cuối tháng 7 em chính thức nghỉ ở công ty và đơn đã nộp trước đó rồi. Những ngày cuối tuần công việc nó nhàn nhã hơn vì đã bàn giao cho người kế nhiệm, em chỉ hướng dẫn những gì cơ bản và cũng ko ngồi máy tính nữa=>update ko đc.
31/07 là ngày làm việc cuối cùng. Chào tất cả các đồng nghiệp, các sếp lớn nhỏ. Em ra khỏi công ty và chờ đến ngày 5/8 để nhận lương và bảo hiểm. Đó là 1 khoản kha khá để đi nghỉ 1 vài ngày và sống được hơn 1 tháng ko đi làm
Chiều ngày 5/08 sau khi nhận được hết khoản tiền nói trên, em đã bắt đầu thu xếp cho chuyến đi nghỉ của mình. Để tiết kiệm nên em qđ đi vũng tàu. Em T cũng biết chuyện này vì hầu như khoảng tg đó em vs T như người yêu rồi. Tất nhiên là T muốn đi theo. Nếu đi 1 mình thì rất buồn nên em đồng ý và giấu bặt EX chuyện này.
Trưa ngày 8/08 em và T xuất phát. Em luôn trang bị áo khoác và nón 3/4 kính chắn, còn T thì cũng kín mít từ đầu đến chân (đúng là con gái) Hôm đó là T5... Em chọn ngày này vì đi cho đỡ đông vì tính em nghại chen lấn lắm.
Dự tính là ở tối t5, chiều t6 về. 1 phần là do kinh phí hạn hẹp, 1 phần là T đang ở vs anh chị nên khó lắm.
Em chạy tà tà nên gần 3 tiếng mới tới, trời nắng bỏ bu ra còn gặp CA bắn tốc độ nữa. Quen đường rồi nên chả dính phát nào. Bác nào có hay đi chơi VT thì chú ý đoạn gần ngã 3 vt gần kho hải quan, khúc đường 1 chiều đoạn long thành và khúc nội thị tân thành là ok.
Tới nơi gần 2h chiều, em mướn 1 phòng nhỏ gần biển chỗ ks quen (có card và đặt phòng trước, giường đôi) Hai đứa tắm rửa rồi ngủ 1 giấc tới chiều. À mà tắm riêng à nha. Bác nào nghĩ bậy em thông phát nát luôn.
Chiều dậy thay đồ rồi 2 đứa đi dạo biển, chụp vài tấm hình. Công nhận là T xinh thật, đi mà ai cũng phải ngước nhìn theo. Nhiều lúc gió cứ thổi cái đầm của T bó sát vào người... ực
Dạo chán cũng đói rồi. Đi làm tô bún tô phở cho chắc bụng rồi kiếm gì chơi nào. Lúc này thì Ex gọi, em ko nghe, và chắc T cũng thấy nhưng ko nói gì cả.
Đã đi VT thì khó thể bỏ qua mấy cái món nướng bờ biển... Cho nên ăn uống no nê rồi thì 2 đứa ngồi dựa vào nhau giữa bãi biển đêm, nói chuyện mông lung không đầu cuối, và em biết lúc này tâm trạng của T cũng như em vậy. Có cái gì đó khúc mắc khó gỡ lắm, có cái gì đó rất lo lắng, khó hiểu. Hay là cả 2 bắt đầu cảm thấy chán nhau? Mọi chuyện vừa qua chỉ là thoáng qua?
Đến đêm rồi về phòng, Ex vẫn gọi và nhắn vài sms tỏ vẻ bực dọc và nói là "a đang đi đâu vs T phải ko". Em vẫn im lặng không trả lời và sau này mới biết mình đã phải trả giá rất đắt vì điều đó... Là mất Ex hoàn toàn.
Đêm xuống, cuộc vui bắt đầu tàn...
Về phòng tắm rửa, nghỉ ngơi. Tất nhiên 2 đứa vẫn tắm riêng. Lúc T tắm xong quay ra phòng chỉ quấn khăn.
T: Mời thí sinh tiếp theo... Rồi cười tít mắt.
E Chỉ cười rồi vào phòng tắm, nửa chừng quay ra vì quên lấy dao cạo râu thì T đang dở khăn ra để mặc đồ, thấy e vội lấy khăn che lại... Hix chảy máu cam rồi. Kiểu này lát nữa thức chứ ngủ làm sao nổi.
Tắm xong em ra ban công hóng gió và đốt thuốc. Từ ngày có những biến cố đó. Em đã bắt đầu hút thuốc từ lúc nào không hay.
T: Xã đang lo cho H hả...
E:...
T: Sao ko gọi hay nt lại cho H đi.
E:...
T: Vậy thì mai về sớm nhé.
E: Mai còn đi chơi nhiều mà, e ngủ sớm đi. CHiều mai mình mới về ^^
T: Xã vào ngủ với e.
E: A chưa ngủ đc, e ngủ trước đi.
T: Ko...
Nói rồi T cầm điếu thuốc của e, rít 1 hơi và nhả khói.
E: E làm gì thế?
T: Còn xã làm gì? Hút thuốc có tốt đâu mà cứ hút hoài. Thế e hút xã có lo ko?
Em lấy điếu thuốc từ tay T và dập tắt nó đi. Mình vào ngủ thôi e. Mai dậy sớm tắm biển. Tắm trễ đen hết zú à
Thế là em T lại cười tít mắt...
Chiếc máy lạnh vẫn phả từng luồng gió run người. Hai đứa rúc vào chăn. T vẫn tựa đầu vào ngực e. Lúc đó T chỉ mặc bộ đầm ngủ mỏng... Hôn nhẹ lên trán T và chúc e ngủ ngon. Cố gắng kìm chế bản thân để ko làm tổn thương T nữa. Đêm đó 2 đứa không làm chuyện ấy.
1 sms của Ex: " A đang ở đâu thì nói e biết để e ngủ"
E trả lời luôn: "A về bà rịa rồi. E ngủ đi"
T vẫn đang say giấc.
E lại đốt thuốc... 1 đêm dài.
Đến sáng rồi, lại dạo mát, ăn uống, tắm biển cho hết 1 ngày. Cho đến lúc 2 đứa đang nằm ghế dù trên bãi biển ngắm cảnh thì Ex gọi... Lần này thì e bốc máy:
E: A nghe.
Ex: A đang ở đâu?
E: A ở vũng tàu.
Ex: A đi chơi với T phải ko?
E: Uhm, a đi xả stress, nghỉ việc bên cty rồi.
Ex: Vậy a đi chơi vui vẻ, e ko làm phiền nữa.
Rồi cúp máy và 1 sms tới: "Anh cứ đi với T đi, 2 người hợp lắm đó... V. V. V... Sau này có chuyện gì anh đừng trách e nữa"
1 ngày đi chơi trôi qua thật nhanh. Xe lại bon bon về sài gòn. Chở T về nhà, mua 1 ít quà cho đứa cháu và chị. Em lại quay về căn nhà quen thuộc, giặt hết mớ đồ và lau dọn thì cũng đến tối mịt rồi. Cảm giác cô đơn lại ùa về. Chắc T cũng đã mệt và ngủ rồi. Ex thì vẫn im bặt... Mua 1 ít đồ khô nghĩ sẽ làm quà cho mẹ ex, nhưng tới tối hôm sau mới đưa qua.
Tới nhà ex, em ghé vào chơi và thăm cháu. Không thấy ex đâu cả.
E: H đi đâu vậy hả mì?
Mẹ Ex: Nó xin đi sn bạn từ tối qua đến h chưa về.
Biết chắc chắn là ex hoặc đi chơi vs con Th, hoặc là ai khác. Nhưng lại nói dối mì. Em cười trừ, chơi vs cháu 1 lúc thì về. Về đến phòng, lại những công việc quen thuộc hằng ngày. Chợt thấy áo và găng tay của ex lẫn trong đống đồ. Thôi sáng mai trả vậy.
Tới đây chuyện của T em khoan hãy nói đã, giờ nc của ex trước không lại lẫn lộn hết.
Sáng e tới nhà ex sớm để trả đồ nhưng đêm qua ex cũng không về. Hỏi mì thì mì bảo nó gọi về nói ngủ ở nhà con N rồi. Em bốc máy gọi ex... Tới lần thứ 3 ex mới nghe. Lấy lại giọng bình thường.
E: E đang ở đâu đó?
Ex: E đang ở nhà.
E: A đang ở nhà e, e ở phòng nào để anh vào
Ex:...
E: 2 ngày rồi e không về nhà, e là con gái đó, và e là người như thế sao. Con gái không ngủ ở nhà mà đi đêm là sao? E có nghĩ đến mẹ ko?
Ex: E đi sn con N. E ở nhà nó chơi.
E: A biết sn con N là ngày nào, a cũng mới gọi cho N rồi gọi cho e.
Ex:...
E: A biết e hoặc đi chơi vs con Th, hoặc là ai đó a không biết. A cũng chẳng có quyền cấm e, a chỉ gọi để nói cho e hiểu là e có nhà ở đây, e đang còn sống với mẹ. E về nhà đi và đừng có để cho mẹ lo nữa.
Ex:...
E: Thôi a cúp máy đây, a qua nhà gửi cho e cái áo và găng tay lạc trong đồ của a. A để ở phòng e rồi.
Nói xong e cúp máy, tuy lấy bình tĩnh nhưng lòng thấy rất bất an.
Đến chiều e gọi lại cho ex:
E: E về nhà chưa? a còn 1 số giấy tờ ở nhà e chưa lấy mà e đang giữ khóa. A qua lấy nhé vì giờ đang cần để xin việc khác.
Ex: E chưa về...
E: E tính chừng nào mới về nhà? A nói rồi mà e chưa hiểu? Giờ a đang cần giấy tờ gấp. E về hay để a đi tìm. Nói 1 câu thôi?
Ex: Thôi a ở nhà đi lát nữa e chạy qua đưa cho a.
E: Uhm! A chờ.
Lúc này e biết là có chuyện chẳng lành rồi vì những âm thanh đó thì rõ ràng ex đang ở nhà ai mà sau này e mới biết.
Cuối cùng cũng gặp được ex, chạy xe đến nhà e, dựng xe và bước vào... Trông ex thật khác, đồ mặc kiểu xì tin, móng tay sơn đen, đeo balo, quần sọoc ngắn và dớ đen mỏng, em chúa gét cái kiểu mặc này. Tuy ngứa mắt nhưng vẫn giữ bình tĩnh.
E: Chịu về rồi đó hả.
Ex: E không biết giấy tờ nào a cần nên mang qua hết.
E: E ngồi xuống đi a nói chuyện.
Ex: E phải về nhà.
E: A nói rồi, a nc vs e 1 tí.
Ex ngồi xuống nhưng lộ rõ vẻ cứng đầu và học hằn.
E thì vẫn giữ bình tĩnh.
E: E đi đâu 2 ngày chưa về nhà?
Ex: E đi vs bạn.
E: Cũng lại câu này. A biết e đi vs bạn nhưng là vs ai. Nói dối a ko đc đâu. E đi với thằng T? Hay đi vs ai thì nói cho a biết. E bảo a có chuyện gì đừng trách e thì giờ nói đi để a xem có trách đc ko?
Ex: A hỏi e câu đó làm gì, e ko có đi vs thằng T.
E: E năm nay gần 24 tuổi đầu rồi, lớn rồi và cũng biết suy nghĩ rồi. Giờ soi gương và nhịn lại e đi. Thấy xấu hổ ko. Làm vậy chẳng đẹp đẽ gì đâu mà người ta nhìn vào còn đánh giá nữa... Mẹ cũng không sống được bao lâu nữa đâu.
Ex: E ko có làm gì hết, e chỉ đi chơi vs bạn thôi. (Hơi lớn tiếng rồi đó)
E: Chắc chưa?
Ex: Chắc
Đã quá hiểu, e giật phăng lấy cái balo, mở cái ngăn nhỏ trong đó... à ra rồi, vỉ postino 2 viên giờ còn 1 viên. (bác nào chưa biết postino là gì google giùm e)
Mấy giờ uống tiếp viên này?
Ex: Của bạn e...
E: Đm đừng có lấy mấy cái câu đó ra mà nói với tôi, thật giả thế nào thì tôi biết. Dối trá thế nào nhìn vào ánh mắt cô thì tôi biết. Giờ hoặc là nói cho tôi biết, hoặc là tôi lôi cô đến tận nhà và đưa cái vỉ thuốc này cho mì.
Ex: Bắt đầu khóc... Đến lúc này thì e bắt đầu hiểu được những gì tiếp theo.
Ex kể là đêm đầu tiên, ex đi chơi với con Th và cái lũ bạn của nó, trong balo còn 1 cái thẻ bolling. Chơi chán lại về nhà con T. Đến tối thì thằng M (bồ cũ ex) rước ex về nhà ăn cơm, sau đó lại chở ex đi nhậu với đám con Th... Khi xỉn thì 2 đứa ko về nhà mà mướn ks ngủ. Nghe đến đây e sốc thật, nhưng vẫn giữ bình tĩnh.
E: Vậy là e là người như thế.
Ex: Khóc... Lúc đó e xỉn quá nên...
E: Đừng có lấy mấy cái lý do đó ra vs anh nữa. Lại xỉn, ngoài ý muốn, chống cự nhưng bị ép buộc... A cũng sống đủ lâu để biết những điều đó. Nhưng a lại nghĩ là thằng T chứ không phải thằng M. Chia tay vs nó gần 6 năm như lời e nói mà bây giờ gặp lại lại ngủ vs nhau trong ks. Vậy bấy lâu nay e vs nó vẫn liên lạc đó chứ. Chỉ là a ko biết thôi.
Ex: E ko có.
E: Đến bây giờ e vẫn còn có thể dối a. Mấy ngày trước còn bảo vs a dù thế nào e cũng chờ a. Chờ a như thế?
Ex: A đi Vt với con T, 2 người cũng thế thôi.
E: Ý e là ông ăn chả còn bà ăn nem? Xin lỗi nhé vì a với T ko làm chuyện đó, còn e thì giờ thuốc còn chưa uống hết. Thôi e về đi. Từ giờ mình ko còn gì mà vướng bận nữa đâu. A mât e hoàn toàn rồi. Bây giờ e sống thế nào, làm gì là do e quyết định. Nhưng trước khi làm gì hãy nghĩ tới mẹ trước rồi làm.
Ex khóc như mưa, năn nỉ mình, mình cũng khóc lớn lên thành tiếng, chịu hết nổi rồi. 24 năm nay chưa bao giờ khóc như vậy. Đau đớn vì tất cả, chìm ngập trong vũng lầy mà cố ngoi thì càng chìm. Huyết áp mình lại lên, bắt đầu nổi gân máu và tê dại cả người...
Ex: A sao vậy hả, a đừng làm e sợ mà...
Lúc đó e hết nói được rồi, toàn thân tê cứng, choáng váng... Rồi không biết gì nữa
Sau 1 lúc hồi tỉnh, thấy sực mùi dầu gió. Ex vẫn ở cạnh, đầu e đang gối lên chân ex. E lồm cồm bò dậy.
Ex: A nằm đi, a đang mệt mà.
E: Tránh xa a ra, e đi về nhà đi. A ko cần e giúp.
Ex: E xin lỗi a mà, a đừng đuổi e... Rồi lại khóc.
E: Bây giờ a muốn ở 1 mình, e về nhà tắm rửa, nghỉ ngơi, xi lỗi mì, uống nốt viên thuốc còn lại rồi nghĩ lại tất cả những chuyện đã làm. Giờ a chỉ cần có thế thôi.
Ex ôm mình nhưng mình lại gạt ra. Giờ e tự về hay để a đưa về?
Ex: Thôi đc rồi a để e tự về...
Ex tự dắt xe về, mình dậy không nổi để khóa cổng nữa. Nữa muốn ex về, nữa lại không. Ex ở lại thì lại thấy kinh tởm, ghét bỏ. Nhưng ex về rồi thì lại thấy đau đớn, stress, nước mắt cứ chực trào ra ko ngớt. Giờ chắc chỉ có T mới vực e dậy nổi.
Bốc máy lên, cố lấy giọng bình thường và gọi cho T... Nghe thấy tiếng xe, tiếng ồn ào của đám đông...
E: E đang đi đâu hả.
T: Dạ e đang đi vs chị 4.
E: E có qua đây với a đc ko... Ko đc khỏe lắm.
T: Dạ e đi công chuyện không có về đc... Xã sao vậy?
E: Thôi cũng ko có sao đâu, a ngủ tí là hết.
T: Vậy xã nghỉ tí đi, nt cho a Tr mua thuốc cho xã nhé.
E: Uhm, e đi rồi về sớm nhé.
Giờ chỉ còn mình e vs 4 bức tường. Cảm giác cô đơn trống trải kinh khủng. Nghĩ tới chuyện ấy nước mắt lại chuẩn bị trào ra. Thôi không khóc nữa. Phải tự giúp mình thôi.
Cố gượng dậy, em vào nhà tắm xả nước cho tỉnh, nhưng tay thì đấm liên tiếp vào tường đến túa máu... Đau đớn trong lòng. Ex lại chơi vs đám bạn xấu rồi. Giờ thì chẳng còn gì nữa.
"E về tới nhà rồi, a ăn gì rồi nghỉ nha, đừng suy nghĩ nhiều nữa, e xin lỗi..."
1 sms của ex.
Kệ cha cái sms của cô, tôi mệt lắm rồi.
Mặc đồ bảo hộ, nón full face, dắt chiếc moto ra. E chuẩn bị phóng thẳng về quận 7. Chẳng biết đi đâu... Chỉ biết leo lên xe và chạy thôi, cho quên cảm giác ấy đi. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.
Chapter 2: Đỉnh điểm của sự dối trá
Chẳng biết đi đâu cho khuây khỏa. Em không biết nhậu nhẹt, cờ bạc, đi bar, lại càng không chơi gà. Thế là qđ chạy sang Q7 cho mát. Vẫn là nơi em thường hay lui tới. Vít mạnh tay ga, chiếc môtô chồm lên. Em đang chạy bên làn xe lớn đường Nguyễn Văn Linh... Liếc nhìn đồng hồ thì đã gần 160km/h. Chợt nghĩ mình còn dại, còn trẻ, còn gđ, ba mẹ, làm như thế thì được gì. Thế là lấy lại bình tĩnh, hít thật sâu, giảm ga xuống.
Tới khúc rẽ, 1 chiếc taxi chạy ẩu do né 1 chiếc xe con khác, không quan sát thấy tín hiệu rẽ của em đã phanh không kịp. Em chỉ kịp nghe ầm 1 tiếng rồi choáng váng. Cú đâm khá mạnh vào đuôi xe em làm em văng vào trong lề đường, còn xe thì cũng văng khá xa. Lúc đó đường cũng khá tối. Tài xế dừng lại, mở cửa xe và đỡ em dậy. Ổng có xin lỗi và bảo em rẽ gấp quá ổng không thấy. Lúc đó cũng có 2 người khách nước ngoài đi taxi cũng ra đỡ dậy và hỏi han. May mà lúc đi mặc đủ đồ nên không sao. Không bị gãy gì là may rồi. Em mệt quá, chưa tỉnh táo lại, cũng không kịp nhìn chiếc xe em bị sao. Khoát tay bảo ổng đi đi... Không sao đâu. Đó là 1 chiếc taxi của saigon tourist.
Loạng choạng đứng dậy dỡ cái xe lên... Bể 1 xinhan trái, trầy xước nhiều. Còn may là tay côn chân số chưa cong và gãy, bình xăng chưa bể nhưng có hơi móp 1 tí. Nghĩ bụng ớn quá, thôi chạy về nhà ngủ cho khỏe.
21h15, em chạy tàn tàn về tới khúc Phạm Hùng. Thay vì chạy thẳng qua trường Rmit để về đường hay đi thì lại qđ rẽ Phạm Hùng về Q1 dạo mát vòng nữa vậy. Vừa chạy được khoảng 400m thì chợt thấy 1 cái áo rất quen ngồi trên 1 chiếc air blade... Đó chính là áo của T, vậy là T không đi vs chị như đã nói lúc nãy. Hôm nay số phận cứ như đang chơi đùa với em thì phải.
Nói chuyện thêm 1 tí về T từ hôm đi Vũng Tàu về thì T khác trước nhiều, thấy cũng có phần nhạt hơn trước. Em cũng thế, cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó khó hiểu lắm. Tuy nhiên 2 đứa vẫn nt, nc bình thường. Chỉ là cái cảm giác nó khác thôi. Giờ nghĩ lại hay là lại lúc đi chơi mình chơi chưa tới nhỉ.
Biết chắc là T ở trên xe người nào đó rồi. Em từ từ trườn lên nhẹ nhàng. Bác nào chạy moto 2 - 4 máy trở lên là cái pô nó rú kinh khủng cho dù chạy chậm, và pô xe của em cũng có móc nhẹ cho thoáng nữa. Nghe tiếng moto ùn ùn phía sau T và 1 số người theo phản xã quay lại. Cơ mà em đội full face nên T đâu có nhận ra liền và em cũng chưa từng dùng chiếc xe này chở T kể cả hôm đi VT. Em chỉ chạy trước cách xe 2 người đó có 1 quãng và quan sát qua gương chiếu hậu... T vẫn nhìn chiếc xe và khi nhận ra đôi giày của em thì giật mình và thái độ chuyển sang lo lắng, còn cái thằng ku ngồi trước thì quay lại hỏi gì đó. Thấy T chỉ lắc đầu... Chán nản tột độ, em nẹt pô 2 cái cho thông máy rồi rú ga phóng luôn. Thôi dẹp, ko có dạo mát dạo nóng gì nữa. Phóng thẳng về nhà trùm chăn ngủ thôi.
Về đến nhà tháo hết cái mớ đồ trên người... Nói chung là hư hết trơn trừ cái nón ra. Tay e cũng có xước nhẹ, bầm máu. Bốc máy lên điện cho con bạn K. H (cũng là bạn của T)
E: Mày đang ở đâu đấy.
K. H: Đang ở Q1, có gì ko ku?
E: Tao mới té xe xong, giờ đói quá, đang nằm nhà. Mày mua giùm tao tí gì ăn đi đc ko?
K. H: Sao mà để té xe? Giờ tao đang rảnh, đợi tao tí.
20 phút sau nó đã có mặt ở nhà kèm theo đồ ăn+thuốc sát trùng. Bắt em ăn hết đồ ăn (đồ Hàn Quốc khó ăn vãi) Sau đó nó sát trùng mấy chỗ trầy của em. Nhiều lúc nghĩ bụng có khi nào mình yêu con này không nhỉ.
K. H: Sao mà té xe?
E: Taxi nó đụng, mà cũng 1 phần do tao.
K. H: Đi đứng kiểu gì thế?Mà mày với T sao rồi? T có biết mày té xe ko?
E: Ko mày ơi, nãy té xe xong tao còn lết về được, trên đường về tao thấy T ngồi trên xe thằng nào á. Thấy tao T nó giật mình, giờ chưa thấy nói năng gì. K. H: Gì kì vậy thằng đó đi xe gì.
E: Ừ tao cũng ko biết, mà trước khi đi tao có gọi, nó bảo là nó đi công chuyện với chị nó. Sao ai cũng dối tao vậy mày, tao biết tin ai.
K. H: Nó đi xe gì?
E: Airblade...
K. H: Vậy hình như là ông thầy nó đó, ông đó thích nó lâu rồi.
E: Thôi tao chẳng quan tâm nữa, mệt lắm rồi. Tối nay ở đây chơi vs tao.
K. H: Tao về á, giỡn hoài. À mà chiếc moto đâu ra ấy?
E: Tao có lâu rồi tại ít đi.
K. H: Thôi nghỉ đi ku, đừng suy nghĩ nữa. Lát nó về nó gọi mày đó.
E: Ừ mày về cẩn thận, mà đừng có nói cho T biết gì nha mày.
K. H: Biết!
K. H về rồi, em nằm coi phim 1 lúc nữa thì T gọi...
E: A nghe.
T: Xã đang ở đâu đó.
E: A đang ở nhà... E về rồi hả?
T: Uhm,... Xã ăn gì chưa?
E: Rồi e, giờ a đang nằm nghỉ.
T: Nãy xã có đi đâu ko?
E: Ko... Sao thế e?
T: Dạ không có gì, xã mệt rồi nghỉ sớm đi, sáng mai e lên vs xã.
E: Uhm mai e lên gọi a nhé. E ngủ ngon.
T: Xã ngủ ngon...
Biết là T có vẻ lo lắng, thôi có gì mai gặp rồi e hỏi han cho ra lẽ. Mệt mỏi lắm rồi. Chợt nghĩ tới ex lòng lại quặn lại... Thôi coi phim tiếp vậy. 1 đêm dài. Sáng hôm sau như đã hẹn, T lên nhà e và có gọi trước khi đi. Chả cần dọn dẹp gì, đống đồ tối qua e cứ để nguyên trạng như vậy.
Alo... E tới rồi xã ra mở cổng cho e.
Bước vào nhà T giật mình khi thấy chiếc xe và đống đồ bảo hộ tối qua. Khuôn mặt T đã hết vẻ tươi vui.
E: Sao thế e?
T: Dạ ko...
E: Đợi a tí a đưa đi ăn sáng.
T: Dạ...
Dắt chiếc xe e hay đi làm ra, chở T đến 1 quán khá yên tĩnh, ăn sáng xong là câu chuyện bắt đầu. Còn tiếp...
Ăn uống xong xuôi (trời đánh còn tránh bữa ăn mà) Vậy nên cứ ăn xong đi rồi nc. T có vẻ chú ý mấy viết trầy và bầm tím trên người và mặt e, e cũng chỉ cười trừ cho qua ^^
T: Xã hết bệnh rồi hả...
E: Uhm e, tối qua e đi công chuyện gì vs chị thế.
T:...
E nhìn T tỏ vẻ khó hiểu vì T không trả lời.
E: Sao thế e?
T: Xã biết rồi phải không?
E: E nói đi...
T: Tối qua e ko có đi vs chị năm.
E: Vậy e đi vs ai?
T: Ông thầy XY
E: Sao tự nhiên lại đi vs ổng?
T: E biết là tối qua xã thấy e mà phải không?
E: Uhm a có thấy nhưng sợ nhìn nhầm nên không hỏi.
T: E xin lỗi... A bị sao mà bầm với trầy vậy?
E: E chưa trả lời a sao mà tự nhiên đi vs ổng thế?
T: Ổng gọi cho e và nói là đang bị bệnh... Nói e qua thăm.
E: Rồi cuối cùng có phải bệnh ko?
T: Ổng lấy cớ để đưa e đi chơi...
E: Lúc a gọi đã đi chưa?
T: Dạ rồi.
E: Lúc đó a bệnh thiệt, còn thằng kia giả bệnh, sao e ko về vs a?
T:...
E: Tối qua a rất cần e... A cũng mệt lắm. Vừa bệnh vừa gặp chuyện nữa, không biết làm gì nên xách xe ra chạy cho khuây khỏa. Sao e ko nói vs a là đi với ai mà phải nói dối? A ghét nói dối lắm. E biết là thằng đó nó nói dối e là bệnh để lấy cớ đi chơi vs e mà lúc a gọi e ko về đc?
T: Lúc đó e lỡ đi rồi, trước giờ e có hẹn vs ai trước thì sẽ đi vs người ta.
E: Còn việc nói dối a?
T: E xin lỗi vì ko muốn làm a buồn... A bị té xe sau khi thấy e hả? E xin lỗi.
Lúc này thì mắt T đã rưng rưng
E: A bị té trước đó rồi, bị taxi đụng.
E: A hỏi cái này...
T: A hỏi đi.
E: Có phải sau khi đi vt về, e thấy chán a hay là có chuyện gì khác? A có cảm giác e rất lạ, giống như tc 2 đứa mình như thoáng qua vậy.
T: E cũng ko biết nữa... Từ hôm ấy đến giờ e thấy xã khác lắm, không còn giống như xưa nữa, e cũng ko thấy vui vẻ như hồi trước nữa.
E: A cũng có cảm giác đó. Nhưng là cảm giác từ phía em, a cũng bối rối lắm, không biết làm sao nữa. Chuyện cá nhân của em thì a cũng ko được xen vào quá sâu. Chỉ cần e đi vs ai thì cứ nói vs a là đi vs người đó. Không cần dối a. A đã quá mất niềm tin khi cứ bị dối hoài. A biết tin ai nữa bây giờ.
T:...
E: Chuyện ông thầy của e có thể kết thúc những thứ lằng nhằng ở đây được không? Mình bắt đầu lại từ đầu nhé.
T:...
E: E thấy sao thì cứ nói với a, không có gì phải ngại đâu...
T: Chăc e cần 1 thời gian để suy nghĩ, giờ e đang rất hoang mang.
Các bác ạ, thật ra từ trước đến giờ e chưa chờ đợi bất cứ người con gái nào. Lần này thì lại khác. T trao thân cho e lúc còn trinh nguyên, nếu e phủ quá thì rất có lỗi. Cho dù lần này T dối e nhưng 2 đứa chưa có mối quan hệ đâu vào đâu cả. Vì thế e đã đưa ra qđ dại gái nhất từ trước đến giờ ^^. Nhưng e vẫn thấy tự tin vì mình là người đầu tiên của T
E: A chưa chờ đợi bất cứ người con gái nào cả. Nhưng lần này a sẽ chờ e, a cần 1 cái gì đó rõ ràng. Vì thế cho a 1 thời gian nhất định để trả lời a.
T:... 1 tháng nhé. E cần suy nghĩ thật kĩ.
E: Uhm e. A chờ được. Trong thời gian đó e cứ quay lại cuộc sống bình thường lúc chưa có a. Nhưng làm gì thì cũng nghĩ cho a 1 tí nhé.
T: E biết rồi a.
Thế là không xưng " xã " nữa à, thôi cũng được. Tôi sẽ chờ cô...
Dạo vài vòng cho mát, chơi bời cho hết ngày rồi T lại về. Lúc có T thì không nghĩ tới Ex. T về rồi thì lâu lâu lòng lại quặn lên khi nghĩ về chuyện của những ngày qua. Và càng đau hơn khi những tối ở nhà 1 mình không ai bên cạnh và giờ này chắc ex lại long nhong với thằng M... Thật khổ.
P/S: Tối qua em hứa update nhưng lại dính kèo với lũ bạn. Và tối qua cũng có T đi, và cũng có vài chuyện nhưng e sẽ kể theo tuần tự nhé. Một lần nữa xin lỗi vì trễ hẹn.
Có 1 bác hỏi e chạy moto gì. E trả lời luôn là Honda Hornet 600.
Chapter 3: Biến cố lớn
Sau khi nhận lời chờ đợi T. Quãng thời gian đó thật sự rất chán các bác ạ. E thì chưa có việc làm, tiền dự trữ cũng sắp hết. Thế là phải kiếm việc thôi. Với kinh nghiệm 2 năm làm chuyên nghành CNTT thì em dư sức xin ở chỗ khác. Nhưng công việc vẫn như cũ, vẫn áp lực, mệt mỏi còn đồng lương thì lại phụ thuộc quá nhiều vào doanh số.
Qđ không làm việc cũ nữa. Chuyển sang việc mới thay đổi không khí. Nộp đơn vào 1 khách sạn 4 sao xin làm bell boy (mang hành lý cho khách). Lọt qua 2 vòng phỏng vấn mặc dù chuyên môn không có, tiếng anh lõm bõm. Nhưng thật may là nó đang cần người nên tuyển luôn nhưng là tuyển vào làm room service. Thử việc 2 tuần không lương nhưng thôi kệ, méo mó có hơn không... Bao ăn là ok rồi.
Ngoài lề 1 tí là làm room sướng vãi các bác ạ. Tuy là không lương nhưng nhờ dễ thương và nhiệt tình nên tiền bo 1 ngày của em có khi lên tới 500k. Khỏi lương cũng đủ sống. Cực 1 cái là làm không ngơi tay. Ngày đứng liên tục có khi 9 tiếng liền. Một thời gian rồi cũng quen việc, đồng nghiệp cũng nhiệt tình, hòa đồng. Đặc thù của nghề này là bị đâm chọt, dìm hàng, phe phái khá nhiều. Em có kinh nghiệm làm nên chỉ đứng giữa cho yên phận. Cuối cùng cũng qua thời gian thử việc... Làm trái ngành vãi thật.
Làm chưa được bao lâu, sau 3 tuần kể từ ngày nói chuyện với T... Đêm đó sau khi xong ca và trở về căn phòng quen thuộc. Hơn 12h đêm có sms của T: " Em bị té xe rồi xã ơi... Hix. " Rồi im bặt. Em gọi cả chục cuộc vẫn ko có ai bắt máy. Sốt ruột chạy qua nhà T thì đóng cửa im ỉm.
2h sáng em lang thang qua các bệnh viện trung tâm tìm... Lại gọi... Lại ko có ai nghe đt. Đến 4h sáng vẫn chưa có tin tức gì. Số đt của anh chị T lại ko có. Mệt mỏi, lo lắng, đốt thuốc rồi lại chờ...
6h sáng chạy về nhà tắm rửa, thay đồ, mang theo đồ đi làm. 7h30 sáng e có mặt ở nhà T. May quá nhà có người rồi. T té nặng quá. Mặt trầy hết bên má phải. Mắt sưng vù. Chân tay đầu gối... Trầy trụa nhìn là chảy nước mắt. T đang lim dim ngủ. Thế là em lại ngồi nc với anh chị của T. Được biết là tối qua T đi sn bạn về gần tới nhà thì bị đụng. Người và xe trượt dài, T thì bất tỉnh, chiếc xe cũng ko nguyên vẹn. Người đụng thì chạy mất, may mà có người đi đường thấy nên lất đt của T gọi cho anh chị. Suốt cả đêm ở bv bên Q7 sát trùng, chích thuốc giảm đau và an thần đến sáng mới về. Đt thì để im lặng trong giỏ T nên e gọi ko ai biết. Nhìn gương mặt hốc hác thiếu ngủ của e anh chị T cũng hiểu và thương e lắm. Hôm nay làm ca sáng nên xin phép anh chị về đi làm rồi chiều sang với T.
Thiếu ngủ làm mệt mỏi lắm các bác ạ. Hôm đó quản lý không hài lòng và có nặng nhẹ (sau này thì căm thù nó luôn vì nó kiếm cớ đuổi).
Tan ca là thay đồ, mua 1 số đồ T thích và chạy sang ngay với T. Em đã tỉnh và còn đau lắm. Thấy mình T cố gượng cười...
E: E có đau không... Mắt mình rơm rớm.
T: E ko sao đâu.
E: Còn nói là ko sao, a biết hết rồi. Thôi đừng nói nữa lại đau. A qua chơi vs e nè.
T: Cười... Ngồi lau vết thương cho T từng chút 1, rồi lại băng bó lại. Xót cả lòng. "A hứa dù có thế nào cũng ko bỏ e mà ".
1 tháng trời e đi làm xong là qua chơi vs T, rửa vết thương, băng bó, mua những thứ T thích, rồi nước nha đam cho mau liền sẹo... Quên luôn cả việc T hứa sẽ trả lời cho e sau 1 tháng. Nhưng mọi chuyện e làm dường như càng ngày càng không có ý nghĩa...
Chapter 4: Buông xuôi
T té nặng lắm. Một nữa mặt và 1 bên chân trái trầy rất mạnh. Máu tụ lại ở mắt, sưng hết cả lên. Lúc đó nhìn T rất kinh là đằng khác Nhưng mình thì vẫn chăm sóc em ấy đều đặn. Thế mà đời là vậy đó các bác. " Nhiều chưa chắc là đủ"
Một hôm cũng như mọi ngày. Sau khi tan ca ở bên chỗ làm. Em lại chạy qua T. Ghé tiệm bánh mua 1 cái bánh nhỏ, 1 chai nha đam rồi phi thẳng qua T.
Nhà chỉ có mình T ở nhà. Anh chị và nhỏ cháu đi làm và học chưa về. Hôm nay trông T có vẻ vui vui sao ấy. Nụ cười và nét hớn hở hiện rõ trên gương mặt của T. Em có cảm giác nao nao nhưng vẫn giữ bình bĩnh lại.
E: Bánh của em nè! Sau đó để chai nha đam vào tủ lạnh.
T: A mới qua!
T nhìn bịch bánh có vẻ không vui nữa. Thì ra có 1 túi đựng bánh y chang ở góc bàn.
E thì vẫn bình thản.
Vậy là có người mới qua thăm. Thì ra nãy giờ e tươi vì chuyện đó ^^.
Mặt T xụ lại và tỏ vẻ ko vui.
Thôi kệ thái độ. Em để bánh xuống bàn. Bắt đầu gỡ băng, bôi thuốc.
T: Em làm rồi. A gỡ ra làm gì.
E: Vậy hả, a ko biết ^^.
E cứ cười vậy đó nhưng biết chắc là có ai làm mấy cái chuyện thường ngày thay em rồi. Đàn bà là thế đấy. Cả tháng trời chăm sóc của mình cũng ko bằng được 1 ngày ghé thăm của người nó say nắng.
E: Hồi nãy ai qua thăm e thế. Người hôm bữa à.
T: Không phải, nhưng mà a muốn biết làm gì.. Lúc này em ấy đã khó chịu rõ.
E: A chỉ hỏi cho biết vậy thôi chứ ko có ý gì. E uống thuốc rồi chứ.
T: E uống rồi. Tay vẫn cứ cầm đt và ko thèm nhìn mình.
Im lặng 1 lúc ko biết nói gì. Cảm giác mình ở đây cứ như người thừa vậy.
E: E nằm nghỉ tí đi. A ngồi khi a chị về rồi a về.
T: A bận gì thì cứ về, e ở nhà 1 mình được. A làm về mệt thì về nhà đi. Em khỏe rồi a ko cần phải qua như vậy đâu.
E: E nói vậy a có cảm giác như a đang phiền e lắm thì phải.
T: A đừng có nói vậy được không. T đã lớn tiếng rồi, e lại bị đau rồi ôm mặt do vết thương.
E: Em đau rồi. Để a coi.
T tránh mặt đi..."Em ko có sao hết, a về đi"
E đứng hình 1 lúc, thôi đến nước này thì a sẽ để cho e yên vậy. Thấy phiền nhiều lắm rồi.
E: T nè, a biết giờ e đang rất bực dọc và đau vì những vết thương... A xin lỗi vì không làm gì được. Nhưng a thấy e rất vui vì ai đó mà a ko biết tới thăm dù chỉ 1 lần trong tháng. Chắc người đó mới giúp được em hồi phục lại. A buông rồi. A đã làm hết những gì có thể và giờ a thấy không có lỗi nữa. A biết người tới thăm e là ai đó. A cũng xin lỗi e luôn. A chỉ là 1 thằng phục vụ thôi, lương a có ít thật nhưng tình cảm của a thì nhiều lắm.
Nói đến đây giọng e đã bắt đầu khản đặc. Mắt có hơi đỏ. Nhưng đã qđ đi là đi.
E:E cố gắng hồi phục và sống lại cuộc sống bình thường nhé. Đây là lần cuối a gặp e.
Nói xong e lấy nón và chìa khóa xe, ra ngoài cửa đeo giày vào thì T ra theo và vịn lấy vai e. E biết là T có ý muốn níu kéo. Nhưng chắc là cái phần không muốn nó nhiều hơn. E biết như vậy nên chỉ nhẹ nhàng.
E: Không phải tiễn a đâu. E vào nhà đi. A về nhé.
T: Chỉ khóc và nói " Chưa phải là kết thúc"
E chỉ cười cho qua, lấy xe chạy về. Chỉ còn cảm giác hơi buồn thôi. Nhưng cái gì không phải của mình, cho dù cố giữ thì cũng vậy. Nên buông ra cho nhẹ lòng, rồi những điều tốt hơn sẽ đến với mình...
Chạy trên đường về nhà mà lòng nhẹ tênh. Mình phải có cái sự nghiệp trước đã, cứ thế này hoài thì cuộc sống nó nhạt quá.
Em biết người đã đến thăm T. Không phải là ông thầy lúc trước chở T. 1 người khác theo info thì có vẻ thành đạt thậm chí là giàu có. Sức mạnh của đồng tiền lớn thật. Nhưng em tin vẫn còn những cô gái tốt mà mình chưa tìm ra thôi.
Còn tiếp...
Kể chuyện ngoài lề 1 tí.
Sáng nay chở cô gái của em ra bến xe để người ấy về quê. Xe của em thì thằng em đã mượn. Chỉ còn 1 chiếc cub 81 cà tàng, yên sau bằng inox chứ ko phải yên mềm (xe chở hàng mà). Thế là lại xách chiếc cub qua chở cô ấy ra bến xe. Trên đường tới nhà cô ấy ở nhìn qua gương thấy mình chạy cub cũng đẹp vãi xoài ấy chứ
"Xe a bán rồi giờ chỉ còn chiếc này, em ngồi đỡ nhé" Cô ấy cười và đội nón ngồi lên xe không chút do dự. Rồi chiếc cub bành bạnh chầm chậm lao đi. Không quan tâm tới ánh mắt của những người đi đường, những cô gái chân dài ngồi sau những chiếc tay ga bóng lộn. Cô ấy vẫn ôm em rất chặt và cười rất hạnh phúc. Cuối cùng thì cô gái em mong muốn đã tìm thấy.
Chapter 5: Đứng dậy
Cảm xúc của con người nó phức tạp lắm các bác ạ, quãng thời gian ấy em đã trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc khác khau. Đúng là chỉ khi là người trong cuộc mình mới cảm nhận hết những nỗi đau. Em cũng như các bác. Trước đây đọc những câu chuyện của các vozer khác viết cũng có suy nghĩ: " thôi mà, gấu chó thì bỏ mịa nó đi cho xong, lụy tình vãi hay đại loại như thế..." Nhưng khi trải qua chuyện này, được làm người trong cuộc thì em mới biết rằng nói thì dễ lắm nhưng khi gặp chuyện sẽ biết mùi ngay thôi
5 năm trời, 1 quãng thời gian gắn bó quá dài để khó bỏ được những thói quen... Và sau đó là 1 kỉ niệm khó quên với T. Nhiều lúc công việc đã xong xuôi, ngồi trầm ngâm 1 mình, rồi lại nhớ đến những chuyện ấy lòng lại quặn thắt, rồi lại vò đầu bứt tai vào res dội nước lạnh cho tỉnh. Nhiều lúc cảm thấy chịu ko được nữa, muốn làm chuyện gì đó thật nổi loạn kiểu như muốn đâm chém ai đó. Lúc ấy có vẻ như em bị tâm thần nhẹ thì phải. Em nói thật lòng là nhiều lúc phải tự đóng cửa phòng, dao và vật nhọn đem giấu hết và tự lấy lại bình tĩnh...
Các bác ạ, mọi chuyện của em lúc đó còn dở dang lắm. Học hành thì bỏ ngang. Công sức luyện thi vào đại học với số điểm 23, 5 với 1 thằng lười học như em coi như đổ sông đổ biển. Rồi giờ chỉ còn 2 bàn tay trắng. Nghề nghiệp thì chẳng đâu vào đâu cả, lương thì ba cọc ba đồng. Biết làm sao ăn nói với ba mẹ đây. Phải tự đứng lên thôi... ít ra em còn tích lũy được kinh nghiệm khi đi làm.
Chắc các bác còn nhớ bé K. H- Nhỏ bạn em ở chapter 3. Nó là quản lý của 1 nhà hàng ở tp. Làm quản lý nhưng mà nó cực lắm... Kiêm luôn cả kế toán, sổ sách nhưng được cái là nó hiền và thương người. Ngoài ra nó còn rât giỏi và siêng năng, học 1 lúc 2 văn bằng, rất biết điều và đễ ăn hiếp Thời gian ấy nó giúp em đủ thứ. Chưa bao giờ thấy ai tốt như nó mà vẫn độc thân, suốt 6 năm trời đi học nó chả quen ai cả. Sau 1 thời gian em cảm thấy bình tâm hơn và có cảm giác với K. H. Nhưng bạn thân thì khó yêu nhau lắm.
Khoảng vài tháng sau em nghỉ việc ở KS và về Miền Bắc thăm quê. Em vào Vũng Tàu từ năm 3 tuổi, ông bà nội ngoại vẫn ở bắc. Em về vừa thăm ông bà và họ hàng, vừa tính đường kiếm cách làm ăn ở ngoài đó. Vùng quê khá sầm uất nhưng thiếu thốn đủ thứ, người dân ở đó thì có vẻ lạc hậu nhưng nhu cầu của họ về máy tính, điện thoại rất nhiều. Em đã tính đến chuyện mở cửa hàng đtdđ hay máy tính ở đó, ông bà và chú có hỗ trợ mặt bằng luôn nhưng suy đi xét lại thì thấy không ổn nên thôi. Về 2 tháng qua tết em vào lại sài gòn.
Thời gian ở ngoài đó em và K. H liên lạc khá nhiều. Ko còn mày tao nữa mà giờ chuyển sang a- E (đó là em yêu cầu ấy) Khi em vào lại sg thì K. H ra sân bay đón. Chắc nó có cảm tình với em, em thì cũng vậy... Chỉ là chưa ai ngỏ lời trước thôi (lưu ý là K. H cũng là bạn của T, là bạn thân của T). Tinh thần em giờ đã thoải mái ổn định, tuy vẫn nhớ chuyện cũ nhưng cảm giác lo lắng cho ex, cho T đã ko còn nữa. E đã qđ là sẽ ngỏ lời với K. H. Đoạn đối thoại ngỏ lời của em với K. H:
E: A có 1 chuyện cần em giúp.
K. H: Chuyện gì a nói đi. HI
E: Đây là chuyện cuối cùng a cần e giúp, sau chuyện này a sẽ ko phiền đến e nữa đâu.
K. H: A khách sáo quá, chuyện gì trong tầm tay e là e giúp a đc mà. Có chuyện gì a nói đi.
E: Đúng 1 Tháng nữa a sẽ quay về ngoài bắc và ở đó luôn. Vì vậy đây là chuyện cuối cùng a cần e giúp.
K. H: Ok, chuyện gì miễn ko xấu là e giúp a đc hết, a nói đi.
E: Trong 1 tháng còn lại, a vs e quen nhau được ko. A muốn được hẹn hò vs e (Nói ra mà em còn thấy run)
K. H lúc này thì ko nói nên lời, môi mấp máy còn mặt thì thấy tội như sắp bị phạt. Sau đó cô nàng cũng rặn được vài câu.
K. H: A biết e vs T là bạn thân mà.
E: Tức là nếu e vs T ko là bạn thân e sẽ đồng ý?
K. H đỏ mặt và ko nói gì. Cơ hội đã đến, đối phương có lẽ đã đồng ý, em cho vào tròng ngay và luôn
E: Chỉ a và e biết chuyện này thôi, chỉ 1 tháng thôi mà. Sau đó đâu lại vào đấy. Ko ai biết được.
K. H: E suy nghĩ rồi mai trả lời a đc ko?
E: Ko được đâu e, nếu qua ngày mai thì chỉ còn 29 ngày. A e là ko đủ.
K. H: E... Giúp a đó. Chỉ lần này thôi...
Chỉ chờ có thế. Em ôm lấy cô ấy và hôn lên môi. Sau này mới biết cả ngày hôm đó cô ấy như người mất hồn vì em chính là người đầu tiên chạm vào môi K. H
Em bán nốt con dslr gắn bó bấy lâu nay để có kinh phí cho 30 ngày ko làm việc.
Suốt 30 ngày hẹn hò như 1 cặp đôi thực thụ. Sáng đón K. H đi làm sau đó đi chạy chương trình với nhóm và đi tập nhảy lại. Chiều lại rước K. H về. Hai đứa khá hợp gu nên mọi chuyện diễn biến rất tốt. Chỉ có 1 điều em cảm thấy bất an đó là những chỗ chở K. H đi chơi, đi ăn, dạo mát, cách nắm tay, ra hiệu bằng ánh mắt em làm với K. H chính là những thói quen với EX.
30 ngày hẹn hò vs em K. H lại gặp trục trặc. Bọn nhân viên nhà hàng cứ bàn tán về e vs K. H. Thấy em chở K. H bằng moto và e khá là ngon zai hơn hẳn so với nhan sắc của K. H. Rồi thêm chuyện nhà hàng ế ẩm và tụt doanh thu. K. H thường xuyên bị sếp chửi là có bạn trai chểnh mảng công việc (éo liên quan gì tới chuyện chung vì chuyện có bạn trai là chuyện cá nhân) nhiều lần đón K. H về thấy K. H khóc mà chỉ muốn đốt cái nhà hàng cho xong...
30 ngày hẹn hò cũng dần qua nhanh. Rồi cũng đến cái ngày cuối cùng: Ngày quyết định.
Update 19/03/2015: Bạn thân của chủ topic kể tiếp
Hôm nay có tg log acc 2k9 đào cái mộ này lên theo yêu cầu của thằng chủ thớt và là cũng thằng bạn thân mình. (acc này chính chủ mình nhé các thím)
Câu chuyện nó viết dang dở vì rất nhiều biến cố lớn trong cuộc đời nó. Hôm nay thay mặt nó mình xin kể nốt câu chuyện theo góc nhìn của mình và những gì nó tâm sự với mình.
Thời đó thằng bạn mình và cả mình còn rất trẻ trâu (nhưng là cái kiểu của 8x đời cuối chứ không phải là kiểu trẻ trâu manh động bây giờ) hiếu thắng, thích chinh phục và máu gái nữa.
Tiểu sử của thằng này là thời còn đi học phổ thông. Nó nhát gái và như bêđê vậy. Thích con bạn gái cùng lớp 3 năm liền đến năm 12 tỏ tình bị phũ nên nó quyết tâm quen nhiều gái 1 lúc cho bõ tức. Lên đại học không ngờ nó làm thật, từ 1 thằng đụt trở thành 1 thằng đào hoa sát gái, nó đi chơi và ngủ vs 2 con 1 lúc là chuyện bình thường (cái này là em chứng kiến) còn ngủ có làm gì hay ko thì em ko rỏ và nó cũng đã ngủ luôn với con bé hồi cấp 3 tỏ tình fail
Âu cũng là cái luật nhân quả, đến khi thằng này rủ bỏ hết tất cả, đi làm và học thêm để quen nhỏ H... Thì mọi chuyện lại ra cớ sự như vậy. Tất nhiên e cũng trách nó vụ chưa gì mà ngủ vs bé T hoa khôi, lấy đi đời con gái của nó. Nhưng sau này bé T ngoan hiền lại thành cáo rồi, cũng là cuộc đời đưa đẩy.
Trở lại với câu chuyện đang dở về nó... Là nó viết khi nó đang quen bé Hanna (biệt danh). Khi nó quen Hanna mình thấy vừa mừng vừa lo cho nó. Mừng là vì bé Hanna rất ngoan, chịu khó, nhà không được khá giả nên vừa học vừa làm. Thế éo nào nó cũng học được rồi khi 2 đứa này quen nhau. Thằng này bỏ việc bên cty nó đi chạy bàn, làm bếp cho khách sạn 4* lớn ở SG. Thế éo nào mà 1 thằng chuyên CNTT lại phỏng vấn lọt vào đó trong khi nghiệp vụ nó ko có.
Tất nhiên nó cũng chỉ làm 1 thời gian (chủ yếu nó học bếp kiểu đó cho nhanh vs không tốn tiền mà lại có lương, tiền bo cũng nhiều vì nó nói tiếng anh khá), sau đó với tiền dành dụm, vay mượn và bán đi chiếc moto nó có, nó thành ông chủ 1 nhà hàng nhỏ, thời gian đầu khó khăn, nó vừa đi chạy hàng, vừa làm bếp, rửa chén, móc cống nó với bạn gái Hanna làm tất, khách đông... Có đồng ra đồng vào.
Sau đó nó trả được nợ, sắm được xe và thuê nhân viên đủ để nó có tg nghỉ ngơi nhiều hơn trước.
Nhưng kinh doanh cũng chỉ 1 thời gian thôi, về sau người ta bắt chước nó, cạnh tranh, nó bị chơi bẩn, mất khách. 1 mình nó ở đất sg không có chống lưng, thế là nhà hàng 2 cái sang bớt 1 cái còn 1 cái cố duy trì, đến tận bây giờ 1 cái vẫn đang hoạt động để có việc làm cho mấy đứa ae nó.
Bà già nó tính tình lại cầu toàn và xót con. Gặng hỏi mãi mới biết khi nó cãi lời ông bà già để kinh doanh nhà hàng là tại vì nó bỏ học đại học để kiếm hướng khác... Bấy lâu nay bà già nó cứ tưởng nó tốt nghiệp rồi và muốn lôi nó về quê để làm. Ông bà già nó buồn nhưng mà thương con, thúc ép nó về học lại để thi công an. Nó bướng không chịu về vì vướng bận đủ thứ trên này, về rồi bé Hanna sao xoay sở 1 mình được đây... Nó suy nghĩ nhiều, bị ba mẹ, anh chị vs cậu la mắng, thức đêm nên suy nhược. Hôm mình đưa nó vào bv kiểm tra, truyền nước thì bà già nó gọi. Nó ko cầm đt dược nên bảo mình mở loa ngoài. Nguyên văn là thế này:
N: Dạ con nghe mẹ!
Mama: Con đang ở đâu, con tính khi nào về đây, con tính bỏ cha bỏ mẹ ở trên đó luôn phải không.
Nó im lặng 1 hồi lâu...
Mama: Sao con ko nói gì... Alo...
N: Con đang ở trong bv
Mama: Con bị sao lại ở trong bv
N: Con đau đầu dữ dội nên phải kiểm tra, con sợ...
Mama: Mẹ biết tại con suy nghĩ nhiều quá, con bị stress nặng rồi. Con về đây mẹ lo cho con.
N: Thôi con ko về đâu... Nó trả lời khó nhọc
Mama: Con nhất định phải về, con làm ba mẹ buồn lắm con biết không. Con không học cuộc đời con lở dở... Lớn tuổi rồi mẹ ko biết nói làm sao nữa.
N: Con về con cũng ko dám ở nhà đâu...
Mama: Tại sao?
N: Tại cậu nói mày về thì ở yên trong nhà đừng có ló mặt ra ngoài cho làng xóm thấy người ta cười vào mặt ba mẹ mày... Rồi nó khóc.
Mama: Cậu không được nói vậy với con, con có như thế nào thì con cũng là con của mẹ, làm mẹ không bao giờ bỏ rơi con được, con về đây mẹ con lo được cho con, mẹ còn nấu được cho con bữa cơm, đến đây mẹ nó khóc...
Em ngồi kế bên cũng khóc theo.
Con về... Nó khẽ nói.
Nhưng mà cho con 1 tuần nhé mẹ, con phải sắp xếp cho ổn thoả...
Mama: Con cứ lo cho xong rồi về, mẹ đợi, con nghỉ cho khoẻ, đừng suy nghĩ nhiều nữa.
N: Nhưng ba ko vui khi gặp con đâu.
Mama: Con đừng trách ba con, ba con sống cuộc sống êm đềm quen rồi giờ gặp biến cố tất nhiên là rất sốc, nhưng rồi cũng hết thôi.
N: Dạ mẹ cũng nghỉ nhé, con chào mẹ.
Nó thở dài gác trán... Chắc chuyến này em phải về thật bác ạ.
Ông già nó làm rất lớn bên quân đội, chắc đây là cú sốc nặng nhất với ổng khi biết con trai mình bỏ học.
Ngày nó thu xếp đồ về, bé Hanna tươi tỉnh, dặn nó về ráng học, trên này em lo, có gì em gửi tiền về hàng tháng cho a đi học... Em chỉ biết có vậy.
Nhưng khi nó về rồi, Hanna khóc 1 tuần liền, ngày nào cũng khóc vì nhớ nó. Mắt con bé lúc nào cũng sưng húp...
Nó về học và thi lại...
Những gì em kể là tóm tắt chứ không chi tiết như nó được nên các bác thông cảm.
Tuổi trẻ em và nó đều có sai lầm. Nó thì gái gú, em thì game... Nó là cái thằng hay lôi em ra khỏi quán net gần trường để dắt em đi ăn cơm khi mà cái bụng em rỗng tuếch vì đói.
Thời đó khi võ lâm truyền kì ra sever miễn phí, em cày như điên, tới nỗi đứng đầu 1 sever trong số đó, bao nhiêu tiền học, tiền ăn dồn hết vào game, nợ quán net khoảng 3- 4tr những năm 2008- 2009 khi đó cơm bụi 5k 1 dĩa.
Đầu tháng nó có tiền là nó mua 2 cái thẻ cơm tháng 30 ngày cho em và nó để cả tháng ko lo đói, mua mì gói vs trứng thủ sẵn những đêm trắng cày game. Hồi đó trong phòng ktx chỉ có em và nó có laptop, thời đó lap em vs lap nó 16tr 1 chiếc, vga rời hẳn hoi, nhưng rồi lap em cũng đội nón ra đi vào 1 buổi chiều.
Khi đó làm quái gì có 3g như bây giờ... Cày game thì phóng ra net thôi.
Nhiều khi e thắc mắc sao nó lại tốt vs em như thế... Nó bảo: "khi em bị bọn cùng ktx quây hội đồng ở phòng, cả phòng ngồi nhìn, chỉ có bác là người xách cây côn nhị khúc ra chỉ mặt từng thằng... Tụi mày thích gì" vâng khi đó em chỉ có nó là bạn, chỉ 2 thằng biết về phần cứng máy tính, chơi những game khủng hồi đó mới ra như farcry, crysis, crysis warhead, cod mordern warfare...
Lúc 2 thằng chưa có lap top, mấy thằng trong phòng kẹt xỉn bỏ bu. Khi có việc cần mượn cái máy bàn của tụi nó 1 cái mà giật hết cả mồng lên... éo cho là éo cho, tao sợ vi rút lắm, đơ máy các kiểu trong khi đó cài 1 cái soft ware cũng ko biết, tháo lắp máy tính cũng ko biết. Cái thời mà còn dùng màn crt to vật vã ấy. 2 thằng em tức khí nói:khi nào bố có laptop thì mơ mà mượn đi thuyết trình nha con trai, nghỉ hè lên là mua luôn
Rồi khi trên võ lâm xích mích, 7 ông có số hạng trên ấy xuống tận nơi kiếm em, nó bảo bác đi đâu em đi đó. Thế là mấy ông đó hẹn gặp ở quán cafe gần trường "nói chuyện" nó lận theo 2 con dao mà em ko biết. Chỉ có em và nó... Tới nơi ông nào cũng bự gấp đôi 2 thằng. Sinh viên như tụi em cày game ốm đói thì các bác hiểu rồi đấy. Nhưng may vãi, mấy ổng chỉ nói: Tụi em làm gì mặt mày căng thẳng vậy, tụi anh xuống mời cafe sẵn gặp mấy đứa nói chuyện thôi, có hiểu lầm gì nhau bữa nay nói cho xong, tụi a kiếm tiền bằng game nên có rắc rối gì thì phải gq liền. Nhưng game thì chỉ là ảo, ae mới là thật..."
Bữa nói chuyện đó ổn thoả... Chỉ có em và nó.
Nên bạn bè thật sự thì em nghĩ phải như vậy.
Vừa rồi đám cưới em, em gọi cho 10 đứa bạn hồi đại học. Đứa nào cũng bảo ok hết, đến phút chót thằng ml nào cũng báo bận. Chỉ có nó với Hanna đi xe gần 700km cả đi và về để dự đám cưới em. Xin phép được fuk cái lũ bạn em 1 cái.
Lan man đôi chút về cuộc đời sv của 2 đứa, em xin tiếp câu chuyện.
Nó về học ôn thi, trong thời gian đó không có gì đặc biệt, em hay gọi điện bảo nó cố gắng không phụ lòng ông bà già. Nó bảo đại học em thi đậu 1 lần rồi, làn thứ hai không sợ nữa, ôn tốt là được.
Nó hay tâm sự việc kinh doanh ở việt nam, nếu ko làm ăn bất chính thì khó giàu lắm, hay là tự nhiên đâu ra từ bàn tay trắng gây dựng nên cơ đồ thì không được mấy ai, chủ yếu là rửa tiền cho bọn tư bản thôi.
Các bạn trẻ muốn kinh doanh an toàn thì phải coi việc kinh doanh như nghề tay trái, phải có nguồn vốn ổn định. Nếu như vốn tự thân thì phải có cv có thu nhập ổn định. Còn nếu đẹp trai nhà có đk thì em không bàn tới nhé
Nó kinh doanh ko quen biết, không có chống lưng thì việc thất bại là điều khó tránh. Chỉ riêng việc lo cho xong các đoàn kiểm tra atvs tp, pccc, antt là đủ mệt rồi. Chúng nó dựa vào luật để ăn tiền, mà luật thì không phải cái gì cũng đúng thực tế. Bây giờ cái nhà hàng còn lại của nó đã ổn hơn, có công ăn việc làm cho mấy đứa nhỏ. Hàng tháng có vài đồng cho nó vs hanna đi học. Thế là ổn rồi. Nó nói khi nào em đi lảm rồi em mới kinh doanh sau. Như trước đây là sai lầm của em.
Nếu may mắn đậu công an, nó sẽ ổn định, ông bà già nó bớt lo. Còn nếu không nó sẽ đi học kĩ sư, ông bà già cũng có nơi có chốn gửi gắm nó. Đến tháng 9 này là sẽ biết.
Chuyện của nó chỉ có thế, em sẽ update cho các bác hay khi biết kết quả.
Nhưng còn 2 nhân vật mà em sẽ kể tiếp cho các bác nghe là H và bé T hoa khôi.
Nối tiếp chapter 4: Buông xuôi - Chuyện về Ex.
Các bác hối thúc bản thân em cũng sốt ruột. Thường là em ôn thi đến gần 2h mới ngủ. Thôi thì bữa nay giải lao 1 bữa hầu chuyện các bác.
Em đang xài pc với 3G vì hiện tại đang ôn thi và tách biệt với bên ngoài, cơm nước có người lo. Âu cũng muốn làm ba mẹ vui.
Hanna luôn ở cạnh em động viên thi cử. Hanna là K. H cho bác nào còn chưa rõ. Vụ tỏ tình hoành tráng 30 ngày thành công, lúc đó hay nghe bài "30 ngày yêu" của tay Đông Nhi nên bắt chước sau đó hanna nhận lời làm bạn gái em
*****
Thật sự em không biết nên viết tiếp từ đâu. Tạm thời bỏ qua T 1 tí vì bây giờ cô ấy không còn là gì nữa, cô ấy thành tinh rồi.
... Ờ mà T vẫn cầm của e 3tr chưa thấy trả
Tiếp theo chuyện EX từ chapter 1- 2
Đúng là phụ nữ thật khó hiểu... Tất nhiên Ex cũng vậy. Bây giờ em quay ngược lại chapter 4- Buông Xuôi để nói tiếp về Ex. Các bác thông cảm chịu khó 1 tí nếu bị khó hiểu ở phần này
Sau khi buông tay T ra để cô ấy tự do:
Em bị tai nạn Ex có biết nhưng không dám qua thăm. Cho đến khi em chính thức buông T đi, tuy là có nhẹ lòng thật nhưng sau đó vẫn sẽ là quay về nhà với nỗi cô đơn. Không có Ex đồ tự giặt, xả, ủi. Không còn cảm giác muốn vào bếp nấu cái gì đó nong nóng vì nếu ăn 1 mình thôi đổ mẹ cho xong. Vậy là vẫn dán mắt vào máy tính, khi chán thì nằm 1 mình nhìn vô thức.
Không nghề nghiệp gì vì bên khách sạn đã đuổi vì những lần em sang T lúc T té xe. Có bác hỏi em: "Chỉ vì thế mà đuổi à? Sao nghe nói người Sài Gòn thoải mái mà?" Khách sạn 4* đó lớn lắm, quản lý người Pháp... Đuổi thẳng.
Thời gian đó em sống hoàn toàn bằng tiền trợ cấp thất nghiệp ở công ty cũ. Cho đến 1 hôm Ex sang thăm... Xấu hổ thật các bác ạ. Em thật sự vỡ òa khi thấy cô ấy và em khóc. Cô ấy cũng ko nói gì chỉ khóc, chỉ ôm đầu em vào ngực... Em mệt lả đi. Ăn uống ko đầy đủ, ko vận động nên mất sức rồi lại quá cô đơn. Ex đến như cứu rỗi tất cả, rồi sau đó lại đạp em xuống sâu hơn chút nữa.
E: Sao em lại sang đây?
Ex: Ko có gì tự em sang coi a thế nào thôi.
E: Chứ e thấy a sao?
Ex: ốm quá, râu ko cạo, chắc ăn uống chẳng ra gì.
E: ừ a tàn rồi...
Ex: A đi làm gì chưa?
E: A chưa còn e?
Ex: E cũng chưa...
E: Sao e ko làm tiếp ở cty đi, a xin cho e vào khó biết mấy.
Ex: E không thấy thoải mái khi đi làm mà ai cũng hỏi về a.
E: Nhiều lúc cũng phải kệ chúng nó chứ, ko làm lấy gì ăn.
Ex: Nghe nói a bị té xe?
E: Uhm... Nhưng mà khoan đã, chuyện đó chỉ có T vs 1 người nữa biết, vậy là e có nc vs T?
Ex: Thì cũng có nói.
E: Từ lúc nào?
Ex: Hôm a vs t đi cũng tàu, em đã nc vs T rồi.
Vậy là 2 người đó đã ns sau lưng e... Mà nói chuyện gì nhỉ. Thôi chuyện đàn bà kệ họ.
E: Thôi a ko nhắc tới chuyện đó nữa, bản thân a cũng sai nhiều lắm, a nhớ em như điên ấy, a ko biết làm sao hết, 5 năm qua nó in vào não rồi, giờ a làm gì cũng thấy thiếu...
Ex khóc: Sao bây giờ a mới nói vs e những điều này???
E: Muộn rồi à em?
Ex: Khóc 1 hồi... Em đang quen M.
E: Bây giờ a mặc kệ hết đó, e quay về với a đi, chuyện quá khứ a ko nhắc thêm 1 lần nào nữa, e cũng chưa có thai vs nó đúng ko?
Ex: Không đâu, rồi những lúc buồn a lại nghĩ đến nó thì sao, a khổ rồi e cũng khổ.
E: A dẹp hết đó, a coi là quá khứ rồi, mấy ngày qua a ko thôi nghĩ về e... Quay về với a nha H.
Ex: E sợ lắm, sợ a ko quên được.
E: A nói là a quên được mà, e ko tin a sao? E muốn a làm gì đây?
Ex: E...
E: E nói đi chứ.
Ex: Cho e 1 tháng được không, M đi sing rồi e sẽ cắt đứt, ko liên lạc nữa.
E: Chuyện gì cũng được nhưng chuyện đó thì 1 giây a cũng ko chờ được. E đã qđ vậy rồi a ko trách e, e về đi.
Ex: E xin lỗi a, không lẽ bây giờ e lại bỏ M có tàn nhẫn ko.
E: E không tàn nhẫn vs người ta thì tàn nhẫn với a và ngược lại.
Ex: Chỉ 1 tháng thôi mà.
E: 1 giây cũng ko.
Ex khóc...
Bất chợt thằng M goi, ex nghe và thằng đó cứ gặng hỏi "ở đâu" Ex mãi sau mới nói qua nhà H đưa đồ rồi về...
Nc đt xong, ngồi xuống bất ngờ Ex ôm lấy e, đôi môi ấy tí nữa thì chạm vào e nhưng e ngăn lại.
E: E làm gì cái gì vậy?
Ex: Mình gần nhau 1 lần nữa được không a?... Vừa nói ex vừa cởi áo
Cởi luôn cả áo ngực thì e ngăn lại, e lắc đầu và nói: E nghĩ cho thằng M với H à.
Ex: E sắp phải đi rồi, a ko muốn e sao?
E: A chỉ muốn khi e về với a và ko có 1 tháng, 1 ngày hay 1 giây nào hết.
Ex mắt đỏ ậc lên như sắp khóc.
E quát: Khóc cái gì, a muốn lắm nhưng a ko thể đâu, e về đi.
"Mặc áo vào nhanh"
Thế là cũng ngoan ngoãn mặc áo.
E: E khóa cổng dùm a, a ko ra được đâu- E cười khẽ..
Ex lại chực hôn môi e, e lại tránh... Thế là cô ấy khóc và lặng lẽ về. Rồi chắc ko về nhà đâu mà lại qua thằng M rồi.
Ex về rồi cảm giác của e nó phải gọi là thốn tận óc. Ko từ gì diễn tả được cảm giác sợ hãi của e lúc đó. Bây giờ ngồi text những dòng này e còn thấy gai cả người. Thế đó e mất tất cả. Lúc đó cứ nghĩ mình chín chắn rồi, nhưng giờ ngồi đây nhìn lại những cái ngu của mình mà xấu hổ vô cùng...
À bác nào có bạn gái đừng bao giờ cho nó thăm Ex nhé, không chuyện này cũng chuyện kia thôi. E ko nói em khác, nếu lúc đó e ko kìm được thì thằng M lại mọc sừng, các cụ nói gieo nhân gặp quả. E không muốn gieo trồng gì nữa. Xin phép Đm các bác nông dân 1 cái
2h40 rồi em đi ngủ. Sẽ tiếp tục són và không drop.
Update ngày 7/7/2015 đã thi xong
Tình hình thi cử:
Em thi ba môn toán lý hóa. Về dò lại thì lý 7, 6 hóa 7, 4 toán ước chừng 6, 5đ.
Đã qua hết quãng thời gian ôn thi mêt mỏi. Mặc dù ko biết đậu rớt thế nào nhưng đi thi về nhìn thấy ba mẹ là đã thấy trút được gánh nặng lớn.
Tiếp tục kể nốt như đã hứa.
*****
Thế là Ex cũng đi. Nhớ thì nhớ đó, thương thì thương đó, nhưng tình hình như này thì khó mà cứu vãn được gì. Thôi thì buông hẳn cô ấy ra cho cả hai nhẹ lòng. Coi như duyên đã hết... Nhưng tình thì chưa vơi.
Tình ở đây là tình nghĩa với mẹ ex ấy.
Đến khoảng thời gian em quen Hanna. Kể từ lúc ex đến nhà chap trước thì ko liên lạc gì cả.
Rồi cũng đến ngày giỗ của bố ex. Đêm trước thấy số của mẹ ex gọi. Cuộc nói chuyện thế này.
E: Dạ con nghe!
M: H hả, M đây, mai giỗ bố mà m ko biết làm sao hết. Con giúp m được không.
E: Dạ con có nhớ. Nhưng M làm mấy bàn?
M: Hơi nhiều đó con, M tính làm 10 bàn. Có mấy đứa nhỏ phục vụ rồi mà ko đưa nào nấu được hết.
E: M đợi con tí con gọi lại.
M: Ờ con coi ráng giúp M nha.
Lúc ấy nhà hàng em mở với Hanna chỉ mới hoạt động. Lúc ấy mới mở có 1 cái thôi nhé. Chỉ em, hana với mấy đứa nhỏ trong nhà làm. Khá là bận... Sao giờ đây nhỉ. Em gọi điện cho hanna và trình bày như thế. Hanna có vẻ ko vui nhưng vẫn đồng ý để em đi. Thôi thì đi cho trọn cái nghĩa. Ko phải vì em muốn gặp ex hay ko dứt khoát chuyện tc được. Đơn giản là lúc đó chỉ nghĩ là dù sao mình cũng ở đó lâu. Ko về dịp này ko được.
Sau khi hanna đồng ý. Em gọi lại cho M và dặn M đi chợ mua nguyên liệu vs số lượng thế nào...
Sáng hôm sau xách xe đi từ 5h sáng chạy qua nhà ex. Ex đã đi làm từ sớm, M cũng đi chợ chưa về. Đi ngang qua cái phòng lúc trước 2 đứa ở... Vẫn vậy. Thấy lòng hơi nao nao, giận ex thì giận nhiều lắm nhưng những cái quen thuộc thì vẫn ko quên được.
Rồi sau đó 1 mình em loay hoay trong bếp. 1mình nấu cho 100 người ăn. Cũng chỉ cháo gỏi, súp, cà ri, lẩu... Nấu tàn tàn đến 11h30 cũng xong cho 10 bàn. Đến lúc đó thì ex về và dắt thêm thằng bồ của hắn... Nhưng ko phải thằng M. Em thì đang bận ra món nên cứ làm đều tay thôi, tỏ ra vẻ ko để ý đến ex.
Em ko có nhận xét gì về thằng ku này, xoi mói thì hóa ra thành đàn bà à lâu lâu vẫn nhìn lướt qua thì thấy 2 đứa ngồi ăn. Cảm giác đầu tiên là thấy thằng này ít biết phép tắc lễ nghĩa. 1 số người hàng xóm nhà ex biết chuyện trước kia 2 đứa quen nhau thì nhìn e lắc đầu tỏ vẻ quan ngại... Đúng ra ex không nên dắt thằng này về lúc này vì làm như vậy là quá dở.
Lúc ấy M mới vào bếp ghé tai thì thầm với e:
M: M không biết là con H dắt nó về, mẹ ko thích thằng này tí nào.
E: H nó lớn rồi kệ nó đi, con ko có để ý đâu.
Cuối cùng thì công việc nấu nướng cũng hoàn thành. E lên thắp cho bố ex nén nhang, khấn ông phù hộ cho gia đình mạnh khỏe, sau đó từ biệt mẹ và chị ex ra về. Tất nhiên là bị giữ lại, và ko có lý do gì tuyệt vời hơn để từ chối là nhà hàng đang đông khách nên con/em phải về. Mẹ ex biết không giữ được nên múc đồ ăn cho em đem về, em chỉ đem 1 ít súp và cari về cho Hanna thôi. Ra xe rồ máy đi thẳng, liếc qua gương chiếu hậu thấy ex đang nhìn theo... Thấy đăng đắng ở cổ.
Thế éo nào mà hanna lại ko tin đồ ăn em về là chính tay em nấu.
Ex nhắn tin: Em xin lỗi...
Ơ lỗi phải gì nhỉ... Có liên quan đến mình đâu. E cũng ko nhắn lại.
Sau đó chị hai ex gọi:
C: E có rảnh ko nc với chị tí.
E: Dạ chị nói đi.
C: Mong muốn của cả gđ là 2 đứa quay lại. Lúc e về rồi mẹ khóc và tâm sự với chị như vậy. H nó pham lỗi gì thì em tha cho nó, chị sẽ dạy bảo lại nó.
E: Thật sự thì em đã tha thứ và mong H về với e, nhưng H ko chịu rời thằng M nên e ko biết làm gì hơn. Hồi nãy lại gặp thằng này ko phải thằng M mà là thằng khác. E cũng ko hiểu nổi.
C: Chị ko biết chuyện đó... Mong muốn duy nhất của mẹ trước lúc chết là 2 đứa cưới nhau. Nhưng giờ nghe e kể vậy chị hiểu rồi. Chị sẽ cố gắng an ủi và nói cho mẹ hiểu.
E: Dạ có gì chị ráng nói với mẹ cho mẹ hiểu giúp em.

 Hoàn Thành  - Sau 5 năm, gấu đã dối em 2 lần

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Sau 5 năm, gấu đã dối em 2 lần
Sau 5 năm, gấu đã dối em 2 lần
Sau 5 năm,gấu đã dối e 2 lần voz, gấu phản bội, bị cắm sừng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEie6_q5JJfIcCaNy2W7qVbqqz-OP6PxZkSkbvx7yuTloHbUQrosiyBDJVmjiNDZAXuqhuJo2xe-QXgmfbx-GwExw_W3K5XSfm0LoexFActRmGYrqT7VDy2dzMkjAPHG17bv-PJfKl6XSrM/s1600/sau-5-nam-gau-da-doi-em-2-lan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEie6_q5JJfIcCaNy2W7qVbqqz-OP6PxZkSkbvx7yuTloHbUQrosiyBDJVmjiNDZAXuqhuJo2xe-QXgmfbx-GwExw_W3K5XSfm0LoexFActRmGYrqT7VDy2dzMkjAPHG17bv-PJfKl6XSrM/s72-c/sau-5-nam-gau-da-doi-em-2-lan.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/04/sau-5-nam-gau-da-doi-em-2-lan.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/04/sau-5-nam-gau-da-doi-em-2-lan.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-