Hậu hóa đơn - Chap 1

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hậu hóa đơn
Tao có 1 đợt làm ở công ty hàn quốc, ở đó có 2 bé người hàn, nói là bé thôi nhưng nó kém tao có 1 tuổi, 1 đứa béo xấu tao đéo quan tâm, còn 1 đứa khá ngon mắt, tao cũng có để ý đến. Ban đầu thì nói thật là ko dám ve vãn vì bọn hàn lồn rất có vẻ kỳ thị người việt.
Rồi có một hôm tao xuống canteen ăn cơm muộn, cả bếp ăn còn vài người, tao vừa ngồi thì thấy ẻm hàn cũng đi xuống lấy cơm, ẻm nhìn quanh rồi lại ngồi gần chỗ tao, em hỏi sao anh đi ăn muộn thế (con này nói tiếng việt tương đối sõi) tao trả lời là vẫn sớm hơn em mà, nó bảo ko được gọi nó là em, phải gọi tên nó, tao hỏi tại sao thì nó nói vì nó là ng hàn, là quản lý, gọi xưng anh em là ko đúng mực. Đm con dẩm lồn, tao đéo thèm nói gì nữa, cả bữa ăn nó hỏi tao chị ừ, à, tao ăn xong đứng dậy đi trước cũng đéo chào nó luôn Bọn tao có xe đưa đón từ công trình về hà nội nhưng cánh việt nam đi riêng, là cùng trên 1 xe 30 chỗ, còn bọn hàn được đi inova.
Thế beep nào hôm đó tao nhỡ xe vì bận làm nốt mấy báo cáo. Tao xuống thì xe chạy mẹ rồi nên lại lên ngồi. Con bé hàn thấy tao quay lại thì hỏi sao chưa về, tao bảo xuống muộn tí xe chạy mẹ rồi, phải chờ chuyến sau lúc 9h. Nó ko nói gì, quay đi. Tao ngồi đọc báo đến tầm 7h thì thấy con hàn thu đồ xách laptop về, đi qua chỗ tao nó ngoái lại hỏi là anh có về cùng Lee ko, tao bảo anh ko thích đi cùng lee, nó hỏi tại sao, tao bảo anh thích đi cùng em, ko thích cùng lee, nó phì cười bảo thế đi đi, ko lại muộn xe Đi thì đi, sợ bòi gì. Xe chở tao, con hàn, và 2 thằng hàn nữa, chúng nó xì xồ đéo gì ấy tao đéo hiểu, bọn tao chỉ giao tiếp bang tiếng anh trong công việc thôi. Rồi bỗng con bé hàn quay qua hỏi tao anh biết mấy quán đồ nướng ở hề phố ko, mọi người đang nói chuyện về cái đó nhưng ko biết chỗ ăn, tao bảo khó đéo gì, thích thì tôi đưa đ. Em Lee nói lại với 2 thằng kia, 1 thằng quay xuống nói tiếng anh rằng ok nhé, mày dẫn bọn tao đi, tao mời. Đm bọn hàn, động tí nghĩ đến tiền. Tao ok bảo đi ra sân mỹ đình, các quán nầm nướng, dạ dày... đầy rẫy. Vậy là đi Bọn hàn rất bựa, nhậu thì muốn rẻ, ngồi thì lâu, uống rượu vào lại lắm chuyện.
Tao đóng vai như 1 hướng dẫn viên nên thôi kệ mẹ chúng nó, đéo hiểu thế nào 2 thằng hàn kia uống rượu chán chê quay ra cãi nhau, suýt đánh nhau, xong hục hặc bỏ ra về. em Lee đéo biết chạy theo ai, chỉ ngồi gọi điện chắc nhờ mấy người hàn khuyên bảo giúp. VKl, em ấy dứt điện thoại thì tao mới hỏi bây giờ ai trả tiền, ẻm bảo để Lee trả cho, tao bảo đùa thôi, anh trả được, rẻ mà. Vậy là tao trả tiền xong tao ra vẫy taxi, tao bảo để tao đưa ẻm về, đằng nào cũng qua nhà em mới đến nhà tao, Lee đồng ý Trên xe taxi, tao bảo luôn với Lee là bọn hàn chúng mày nóng tính vl, hơi tí là to tiếng rồi xô xát, Lee kêu uhm đúng, sang Việt nam lâu mới thấy đàn ông hàn nóng tính, đàn ông việt thì ai cũng cứ nhẹ nhàng nhăn nhở cười. Đệt cụ nó, ko biết nó chê hay khen. Lee ở chung cư chỗ trung hòa, do công ty thuê cho, ở cùng với em hàn béo luôn. Đưa lee về xong tao cũng về, tự nhiên mất toi món tiền oan, tao hậm hực lắm nhưng đành chịu chứ biết làm sao. Về đến nhà cởi quần áo đi tắm luôn cho thoải mái, vừa bước vào phòng tắm thì có điện thoại, kệ mẹ, đéo nghe, hết hồi chuông này lại đến hồi chuông khác, ko đừng được phải ra xem đứa beep nào gọi mà dai thế, hóa ra là em Lee. Tao nghe máy, Lee bảo em bị quên ví ở chỗ quán nướng khi nãy rồi, nghe giọng gấp gáp vl, tao hỏi tìm kỹ chưa, nó kêu tìm kỹ rồi ko thấy, chắc là lúc em lôi ví ra xong anh trả tiền rồi anh gọi taxi đến, gấp quá bỏ quên luôn, chết em, bao giấy tờ quan trọng.
Đm, sao giờ xưng em ngọt thế. Tao bảo quên ở đấy thì mất là cái chắc, hà nội 1 m2 8 thằng ăn trộm. Lee nói nghe giọng gấp gáp hơn bảo phải làm sao bây giờ, tao thở dài nói thôi được, để tôi lại vòng ra đấy xem sao, biết đâu tìm thấy.
Lee kêu anh cho em địa chỉ chỗ đấy em cũng qua. Tao gật, nếu ng nước ngoài có khi trộm thương hơn cũng nên. Tao cho địa chỉ rồi lại mặc quần áo vào, mẹ kiếp, biết làm thế nào được, với chìa khóa xe máy rồi đi, đi xe máy cho lành chứ taxi lại tốn tiền vô ích nữa thì chết...
Tao phóng xe ra đến nơi vẫn đéo thấy em Lee, ko biết đi kiểu gì mà giờ chưa đến, hay ngon qua bị thằng taxi hiếp rồi, thôi kệ, có bị hiếp thì vẫn cần giấy tờ.
Tao lại ngay chỗ chủ quán, tao bảo cô ơi nãy cháu ngồi bàn cùng mấy người hàn quốc mà đánh nhau đấy ạ, bạn cháu để quên ví ở đây, nhiều giấy tờ quan trọng, cô có thấy ai nhặt được ko ạ. Thấy mắt mụ chủ quán lảng đi chỗ khác, mụ cũng ko trả lời gì, tao thấy nghi nghi. Tao châm điếu thuốc hút, chờ mụ bê hàng ra bàn cho khách, mụ quay lại thì tao lại hỏi lại, mụ nhìn quanh 1 lượt rồi mới nói, tôi có nhặt được, nhưng bảo nó phải chuộc nhé. Thật vl, nhưng thôi, thế là cũng được, tao hỏi luôn là thế cho cháu chuộc giúp luôn ạ, cháu cảm ơn, tao rút ví ra mụ bảo 1 củ. Tao cười nói công cô cao quá, tao xòe ra 2 tờ 5 tram đưa mụ, mụ lôi trong ngăn bàn cái ví của Lee ra đưa tao, nghĩ thế nào mụ lại cầm có 1 tờ 500 bảo thôi, lấy 500 thôi. Tao cảm ơn vài câu rồi ra ngồi ghế bảo cho cháu ngồi tí chờ bạn cháu ra, nghĩ bụng phải trên con lee lồn tí mới được.
Ngồi hút hết điếu thuốc nữa thì thấy có xe taxi đi chậm chậm rồi dung, Lee bước xuống, vẫn mặc bộ váy như kiểu váy ngủ, nhìn mỏng manh vl, Lee thấy tao bèn đi vào, đm cả quán đổ dồn ánh mắt vào ẻm, nhất là phần ngực trắng bóc...
Lee vội vàng hỏi có tìm thấy ko anh, tao nói lại bằng tiếng anh là anh cũng vừa đến đây, mình nên nói chuyện bằng tiếng anh để đỡ lộ, lee đéo hiểu tại sao nhưng cũng đồng ý, tao hỏi ví của em màu gì, bên trong có những gì, Lee bảo màu xanh, bên trong có giấy tờ của em, khoảng hơn 500usd với 2 triệu tiền việt, mấy thẻ ngân hàng. Tao tỏ vẻ mặt nguy hiểm bảo thế thì hỏng, nhiều tiền như vậy chắc ai nhặt được họ cũng ko trả đâu. Mặt Lee não nề, tao bảo tao vừa hòi mọi người ở đây rồi, ko ai nhặt được cả, giờ 2 đứa thử đi tìm loanh quanh khu này xem biết đâu người nhặt được họ lấy tiền rồi vứt ví quanh đây, thôi lấy giấy tờ cũng được. Tao phải nói vậy đề phòng mụ chủ quán lấy mẹ hết tiền rồi thì sao. Lee gật đầu, tao bảo ra xe máy đi, tao chở lee ngồi sau, đi xe chầm chậm giả vờ để ý đường, cảm giác hơi thở thơm tho, mùi nước hoa nhàn nhạt của Lee ngồi sau phả vào mũi. Nói thật trong đầu đã xuất hiện ý nghĩ dâm đãng rồi.
Đi lòng vòng một hồi chắc chắn là đéo tìm thấy gì rồi. Tao bảo lee đừng lo quá, anh đã cho số điên thoại của anh cho bà chủ quán, dặn nếu ai nhặt được thì lien hệ sẽ hậu tạ. Lee đéo nói gì, có vẻ buồn ghê gớm. Tao dừng xe hỏi Lee thôi về chứ, anh chở về luôn, ẻm bảo bao giấy tờ của em, làm thế nào bây giờ, mặt như sắp khóc. Tao bảo em đứng đây, hình như anh vừa nhìn thấy cái gì going going ví, tao nói xong đi bộ luôn tầm 50m săm xoi rồi giả vờ lấy điện thoại ra nghe, tao vừa chém gió láo vừa đi về phía lee, tao cừ ừ ừ, ok ok. Lại gần lee tao bảo có ng nhặt được vừa lien hệ rồi, nét mặt lee sang bừng lên Tao gãi đầu gãi tai bảo nhưng ng ta yêu cầu khó khan quá. Lee hỏi họ yêu cầu gì. Tao bảo chắc là một trong số người ở quán đo lúc nhìn thấy em đi vào, có lẽ em xinh quá nên họ đưa ra yêu cầu kì cục. Lee lại sốt sắng hỏi yêu cầu gì anh cứ nói đi, đáp ứng được mà. Tao bảo họ đòi em phải have sex với họ thì họ sẽ trả, Nét mặt lee vẫn ko biến động mấy, lee hỏi nhưng có chắc là họ nhặt được ko. Tao bảo chắc đấy vì họ mô tả cái ví giống như em mô tả, có giấy tờ của em nữa. Thằng đó mất dạy thật. Lee bảo được rồi, anh gọi cho họ đi bảo em đồng ý. Đm, ngạc nhiên vl, dễ dàng thế sao, có lẽ nhìn thấy tao tròn mắt, lee giải thích anh đừng hiểu nhầm, vì giấy tờ đó rất quan trọng với em...
Tao lúc này tự nhiên mất hứng đùa, tao rút trong túi áo khoác ra cái ví đưa lee, lần này đến lượt lee tròn mắt, lee cầm lấy ví, tao bảo em kiểm tra đi xem có thiếu gì ko, lee tìm tìm bới bới, tao bảo nãy anh đến trước em, anh hỏi chủ quán thì bà ấy nhặt được, anh phải mất 1 triệu để chuộc, nãy giờ anh trêu em tí thôi.
Lee kiểm xong bỗng ôm chầm lấy tao, như kiểu mừng quá ý. Bộ ngực mềm tì sát vào người, mùi thơm lại sộc vào mũi, tao đứng im, lee ôm tầm 10 giây mới bỏ ra lee bảo may quá, làm em đau hết cả lòng, anh hư thật, cố dung chuyện trêu em. Tao cười, ko biết nói gì. Tao bảo thôi ổn rồi, đi về đi. Lee trèo lên xe, đi được 50m bỗng ôm choàng lấy eo tao, lee bảo nãy anh nói là đùa, nhưng em đồng ý thật với anh đó, tối nay mình có thể have sex, em đang rất vui...
Địt cụ, nói thật lúc ấy xốn xang trong lòng vl, nhưng đéo biết xử lý thế nào, sex thì nói thật là muốn nhưng lại sợ, ẻm vừa là đồng nghiệp vừa là ng hàn, dù đéo quản lý tao nhưng bọn ng hàn nó hiểu theo kiểu mặc nhiên ở công ty thì người hàn là quản lý ng việt. Tao im lặng 1 lúc mới trả lời lịch sự, khi nãy anh trêu em thôi mà, em chỉ cần trả anh 1 triệu tiền anh bỏ ra chuộc ví cho em là được, Lee cười khúc khích kêu ok mà, cả tiền ăn, tiền taxi anh tính luôn cho em một thể.
Đi về đến nhà em lee, ẻm xuống xe, giở ví ra đưa tao 100$ với 1 triệu tiền việt, em bảo như này đủ rồi chứ anh, tao cầm luôn bảo thiếu 1 ít nhưng thôi ko sao, Lee lại cười hihi nói em vẫn nợ anh một món nợ nhé, anh suy nghĩ kỹ đi rồi tính tiếp. Nói xong Lee quay mông đi vào sảnh, chiếc váy ngủ phấp phới lộ cặp chân trắng mịn, bờ mông căng phồng. Tao thở dài, thôi, tốt hơn đéo nên dây dưa cho mệt người. Tao phi về nhà, lần này thì được tắm giặt đàng hoàng. Tắm xong nằm vắt chân lướt facebook, ngó đồng hồ đã hơn 9h tối rồi. Định đi ngủ cho lành thì có tin nhắn của Lee. Lee nhắn anh ngủ chưa, em có 1 chút chút nhớ anh...Đm nó nữa Đây gọi là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng mà. Tao nhắn lại luôn 1 cách bựa nhân là nhớ thì qua đây với anh. Lee phản hồi luôn trai việt nam bắt cọc tìm trâu hả. Vl, con này lại thành thạo tiếng việt thế cơ à. Tao bảo vậy trâu qua cọc nhé. Lee nhắn ko được, em ở cùng nàng béo. Tao hỏi thế làm thế nào gi, lee nhắn tùy anh. Mẹ kiếp cái câu tùy anh rất mang tính kích động, tao bảo 30p nữa anh qua, em xuống chân tòa nhà đi. Vùng dậy, thay quần áo, với cái áo khoác, đi, đm, đéo làm ở đấy nữa thì thôi, ko thể để con ranh hàn lồn này coi thường trai việt được. Tao vẫy taxi, chưa đến 15p đã qua tòa nhà Lee ở, tao gọi điện, lee cười hihii bảo đến thật à, chờ em xuống. Lúc sau thì Lee xuống, cũng thay quần áo khác rồi. Tao hỏi có đi ăn gì ko, lee kêu anh mời em ăn gì thì ăn, tao bảo vậy đi ăn bún. 2 đứa đi bộ lang thang ra ngoài đường rồi đi vào 1 ngõ, vào ăn 2 bát bún. Lee khen ngon, đéo biết khen thật ko. Ăn xong tao bảo bây giờ thì tùy anh nhé, lee chỉ cười.
Hà Nội ko thiếu khách sạn nhà nghỉ, tao dẫn vào 1 nhà nhìn có vẻ to đẹp, tao bảo nghỉ theo giờ, thằng cu lễ tân đưa chìa khóa bảo vâng, nếu qua đêm thì anh để lại chứng minh cho em….
Vào phòng, phòng khá sạch sẽ, tao ngồi xuống giường, lee cũng ngồi cạnh tao nói, anh là người ngoại quốc đầu tiên của Lee, tao bảo em cũng là nữ nhân nước ngoài đầu tiên của anh. Tao ôm khẽ Lee, rồi từ từ môi chạm môi, bờ môi mềm cuốn vào nhau say đắm, tao đưa tay chậm rãi đặt vào bầu ngực ẻm, cảm thấy em khẽ rùng mình 1 chút, tao nhào nặn nhẹ nhàng, nhẹ nhàng. Rồi thì cũng luồn sâu vào trong áo, thấy căng lắm, tao nghi nghi là hàng giả nhưng cũng ko dám hỏi. 1 lúc sau lee cởi áo cho tao, tao cũng cởi áo ẻm, bầu ngực căng đét lộ ra, ôi thôi đúng là hàng đã độ, nhìn thì đẹp thật nhưng chắc là phải nhẹ tay hơn mới ổn. Tao cởi quần cho lee, quàn kiểu con dãn nên dễ cởi, vẫn giữ lại quần lót cho ẻm. 2 đứa nằm xuống ôm hôn ko rời, tao đưa tay xuống khe nhè nhẹ vuốt, 1 hồi thì thấy nước ứa ra nhờn nhợt, lee cũng đưa tay sờ soạng thằng nhỏ của tao, lúc này nó đã cứng ngắc. Thêm 1 chút nữa, tao kéo tuột nốt quần lót của lee rồi bắt đầu thâm nhập, khá dễ dàng cho vào vì đã đủ trơn. Lee bắt đầu rên rỉ, tao nhẹ rồi lại mạnh rồi lại nhẹ, rồi lee oằn người ra, tao dã liên hồi, lee ấm ứ thống thoái, tao tiếp tục nện thật nhanh, thật mạnh, lee chỉ biết nói thôi mà anh, rồi cũng xong. Lee đỏ hồng mặt, mắt lờ đờ. ĐM, xét cho cùng lồn gái hàn cũng ko khác lồn gái việt, chỉ có tiếng rên nghe dâm đãng hơn. Đéo ai ngờ đâm 1 phát đó mà lại nảy sinh nhiều chuyện sau này Sáng hôm sau đi làm gặp ẻm, thái độ của em nhưng chưa hề có cuộc mây mưa, tao có gì đó thất vọng, nhưng kệ mẹ nó, cũng ko quan trọng lắm, đã kết luận được lồn gái hàn cũng chỉ đến thế thôi nên chả có gì tò mò nữa. Ngày làm việc bình thường, 2 thằng hàn tối qua nhậu say đánh nhau có gặp tao xin lỗi, tao bảo ko có gì, bình thường mà. Đến chiều về, xe thả ở điểm xuống gần nhà, lững thững đi bộ về suy nghĩ vẩn vơ, nghĩ về những cuộc tình đã qua, những người con gái ngày xưa ấy, ôi xời, vậy là đã hơn 1 năm nay rồi ko yêu thương ai, sống lay lắt với công việc và mấy thú vui nhàm chán, tình yêu à, sau vài lần vỡ vụn, tình yêu bây giờ là cái gì đó xa lạ, hư ảo. Tiếng chuông điện thoại làm tỉnh mộng, lại là Lee gọi, lee hỏi anh về chưa, tao bảo đang đi bộ về, lee nói có một món quà tặng anh, anh qua nhà lee lấy hay để lee mang qua nhà anh. Tao bảo thế cũng hỏi, biếu tặng phải đến tận nơi chứ, ẻm kêu nhưng lee ko biết nhà, anh đang ở đâu. Tao đọc địa chỉ, Lee bảo ok, chờ chút em qua luôn. Vậy là tao đứng chờ, mỏi chân quá nên lại bến xe bus ngồi trà đá. Tầm này xe bus đông, bến xe đông nghịt, vu vơ nhìn đám đông chen lấn, vô tình thấy 1 thanh niên đang móc túi 1 em gái. Tao bảo bà chủ quán nước ơ thằng kia móc túi kìa, bà bảo kệ nó cháu ơi, dây vào mang tội. Tự nhiên máu anh hùng nổi lên, tao đứng dậy hô to móc túi móc túi...
Chả nhẽ tự nhiên bỏ chạy thì đéo ra thế nào, nếu ko đứng cùng Lee thì tao cũng chạy rẽ mẹ tóc đấy cơ mà như thế mất mặt vl. 3 thằng nhãi cũng đến gần tao chỉ mặt kêu đm thằng kia, giả công an dọa bố à. Tao hít hơi thật sâu tỏ ra cứng rắn hỏi tóm lại mấy thằng đạo tặc chúng mày muốn gì. Lee quay sang hỏi có chuyện gì thế anh, tao bảo mấy thằng này lúc nãy ăn trộm, anh nhìn thấy hô lên nên bị phát hiện. Thấy ánh mắt của lee đầy vẻ miệt thị, tao phải nói ở đâu cũng có người nọ người kia, bên hàn quốc nhà em có trộm cắp ko, Lee gật đầu bảo có, em ghét bọn này kinh khủng, mà thôi kệ nó đi anh, mình đi đi. Vkl, 2 đứa tao nói chuyện kiểu như ko để mắt đến 3 ông dẹo kia, 3 ổng cũng cứ đứng trố mắt nhìn bọn tao nói chuyện, hình như vẫn dè chừng sợ tao là công an. Tao đoán được ý chúng nó nên đánh liều quay sang nói thôi 3 bố lượn đi mà làm ăn, hôm nay tôi bận ko có thời gian lằng nhằng, ko thì cho các ông lên phường ăn dùi cui. 1 trong 3 thằng hỏi với thái độ nhún nhường hơn, ông em mới về à. Tao chém bừa nói ông lên mà hỏi, thượng úy X, đội phó đội quản lý hành chính và trật tự xã hội, thôi lượn đê. 3 thằng kia nhìn nhau rồi 1 thằng nói thôi có gì chú bỏ qua nhé, bọn anh cũng vì miếng cơm. Tao quay đi, taxi đến, tao đưa lee lên xe, đm nhẹ cả người. Lee hỏi anh nói gì với bọn đó em ko hiểu lắm, tao bảo ko cần hiểu đâu… Mấy thứ bánh xèo bánh xủng là ngày xưa ng yêu cũ hay bắt đưa ẻm đi ăn, ban đầu ăn ko thấy ngon nhưng ăn vài lần quen vị cũng thấy được được. Tao đưa Lee đến quán quen thuộc ngày trước hay ăn, cũng phải 1 năm rồi đấy nhỉ. Chủ quán vẫn thế, là vợ chồng bà chị người miền trong, nghe giọng dễ thương lắm.
Lee cũng phát hiện ra chất giọng khác thường, Lee hỏi họ ở khu vực khác à anh, tao lại mất công giải thích mấy câu. Quán vẫn vậy, độ chục bộ bàn ghế bên trong nhà, ngoài vỉa hè kê thêm 6-7 bộ nữa, vậy mà ngồi cũng gần kín. Bà chị chủ bê đồ ra, thấy tao bèn nói ôi thằng này, đi đâu mà lâu lắm mới qua đây, bả vẫn nhớ tao vì ngày trước tao hay trêu đùa với bả. Tao chỉ cười ko trả lời, bả nhìn sang Lee rồi nháy mắt kêu mới hả, con X nó thi thoảng vẫn hay quan quán chị ăn lắm đấy. Tao lườm mắt phát, đm mụ này, hỏi vô duyên vl, mụ cười hehe quay mông đi vào. Tao hỏi Lee ăn cái này lần nào chưa, Lee lắc đầu, tao hướng dẫn, vừa nói vừa làm, cuốn cùng rau, chấm đẫm tay đưa cho Lee, ẻm ngoạm 1 miếng to nhai rồi đưa ngón tay cái lên ý là ngon đấy. Vậy là 2 đứa hì hục ăn, lee còn hồn nhiên cuốn 1 miếng đưa lên miệng tao kêu ăn thử em làm xem sao, tao cũng cắn miếng, hình ảnh này chẳng khác gì cặp đôi đang hạnh phích trong tình yêu, nhưng cảm giác thấy có gì đó gai gai. Tao bất chợt nhìn vào trong quán, có đôi mắt quen thuộc đang hướng về phía bọn tao… Đm, trái đất tròn và hà nội hẹp vl. Người yêu cũ đang nhìn tao chằm chằm, bố cũng nhìn lại chứ ngại đéo gì, thấy nó ngồi 1 mình, Lee dường như để ý thấy ánh mắt của tao tập trung quá độ nên ngoái cổ nhìn ra, rồi hỏi ai vậy anh. Tao ko giấu đố gì mà nói ng yêu cũ. Lee ngước lên rồi lại ngoái ra nhìn người cũ lại lần nữa, lee bảo xinh nhỉ. Tao ko nói gì, với tao những thứ kiểu như tình cũ tao ko bao giờ muốn nhắc lại, dẫu cũng có đôi khoảnh khắc nhớ về ngày xưa nhưng đó là vì ko quên được chứ ko phải là muốn nhớ. 2 đứa ăn hết 3 suất bánh xèo, no căng bụng. Lee bảo để em trả tiền, tao nói ko, để tao, ăn bánh xèo rẻ tao xung phong ngay, giả sử đi ăn gì hết tiền triệu xem, còn lâu ông mới đứng dậy.
Tao đi vào trong quán trả tiền, mụ chủ quán còn đá mắt về hướng người cũ ngồi, mụ còn thì thầm, hay qua đây ăn mà toàn đi một mình thôi nhé. Tao bảo chị nhanh lên em về, nó thế nào kệ mẹ nó. Mụ tủm tỉm cười rồi đưa tiền thừa.
Tao đi ra, Lee đang bấm điện thoại gì đó, tao lại hỏi về chứ sếp. Lee cười kêu em ko phải sếp anh, Hà Nội còn gì hay ko anh,em ở đây 3 năm rồi mà ko được đi những chỗ kiểu này. Đm, tao bỗng dưng hóa thành hướng dẫn viên cá nhân cho ẻm hay sao, nghĩ thế tao bảo chả có gì hay lắm đâu, hay để anh đưa em đi tham quan hệ thống Hotel nhé. Lee trả lời anh muốn chết phải không….
Đm, nó nói thế tức là đéo phản kháng, mà tối qua dã cho 1 trận như vậy, chắc cũng phê mẹ nó rồi. Tao vẫy taxi, Lee lên xe, hôm nay tao tự tin hơn rồi, bảo taxi đóng thẳng đúng đến nghà nghỉ hôm qua. Đm, lại nhận phòng, thằng lễ tân nhìn thấy chắc cũng nhận ra, mắt nó nhìn vào Lee, tay nó đưa chìa khóa, miệng nó nói nhất ông anh nhé. Đm thằng ranh con dâm tặc Lên phòng hôm nay ko vồn vã như hôm qua, vào tắm táp đàng hoàng xong mới ra chiến đấu, quần nhau một hồi, phê như con tê tê. Nằm ôm nhau Lee bảo của anh dài thật, đm, nói hồn hiên vl, tao thì cũng nghe nói rằng bọn đực rựa hàn chim ngắn, đầu khấc to, nhưng lee buột miệng khen dài như thế làm tao thấy hơi ngượng ngượng. Lee lại nói ko ngờ khả năng của anh tốt như vậy, hihi. Tao mân mê cặp ngực hỏi sao ngực em đẹp thế, Lee ko ngại ngần nói em đi thẩm mỹ mà, bên em ai cũng đi thẩm mỹ hết, tao đưa tay xuống khe vuốt vuốt hỏi dâm dê là chỗ này có động chạm gì ko, lee bảo ko, rồi nhìn thấy ánh mắt của tao, lee kêu á, lại nữa hả. Đm, mất công thuê nhà nghỉ, đóng luôn thêm 1 shot.
Lee chỉ biết van xin, tao nghĩ kiểu này chắc nó nghiện mẹ tao mất Tối đó về nằm ngủ trong cảm giác lâng lâng, đm tự nhiên được chén gái hàn, đúng là duyên phận. Nhắm mắt lại ngủ, đéo hiểu sau hình ảnh đôi mắt người yêu cũ lại cứ lảng vảng trong tâm trí, đm khó chịu thật, đéo ngủ nổi, vùng dậy ra ban công hút thuốc, rít vài hơi lòng bỗng chùng xuống lơ mơ nhớ đến những ngày xưa… Tiếng chuông tin nhắn làm gãy dòng ký ức, tao mở ra xem, số quen nhưng ko lưu trong danh bạ. Dòng tin nhắn: Hôm nay em thấy anh đi ăn bánh xèo ở quán trước, người yêu mới của anh nhìn như người hàn ấy nhỉ. Đm con ẩm ương này nhắn làm beep gì đây, tao nhắn lại cộc lốc, nó đúng là người hàn nhưng ko phải ng yêu. Ng cũ nhắn lại nhìn anh vẫn ko khác gì nhỉ. Tao thấy khó chịu, với tao cái gì đã cũ là vứt đi chứ ko lằng nhằng, tao nhắn hỏi có việc gì ko. Ng cũ bảo ko, chỉ hỏi vậy thôi. Tao nhắn phũ luôn đừng mất thời gian vô ích nữa. Vứt tàn thuốc, tao vào đi ngủ. Trằn trọc 1 lúc rồi thì cũng đi vào giấc ngủ Từ hôm ấy đéo hiểu sao trưa nào Lee cũng qua rủ tao xuống canteen ngồi cùng nhau lúc ăn trưa. 2 đứa nói chuyện vui vẻ cười khành khạch, và điều này đương nhiên ko thể lọt qua mắt diều hâu của mấy thằng hàn cũng như mắt cú vọ của mấy con chim lợn người việt, thế là nghiễm nhiên cả công ty xuất hiện tin đồn tao và Lee yêu nhau. Cho đến thứ 7 tuần đó, trưa đi ăn cơm tao và lee vẫn đi cùng nhau, lee hỏi cty đang đồn mình yêu nhau anh có biết ko. Tao gật đầu nói kệ họ đi, có ăn trộm ăn cắp gì đâu mà phải sợ, Lee cười cười xong lại bảo nhưng em ko muốn mình vụng trộm. Tao quay sang nhìn ẻm, ẻm cũng nhìn tao, ánh mắt đầy vẻ nhu tình, tao hỏi ý em là sao….
Lee nói thản nhiên rằng mình cứ nhận, công khai yêu nhau cho mọi người hết xì xào. Đệt, tao ngạc nhiên quá, tao hỏi ý em là giả vờ yêu nhau hả. Cái sự ngạc nhiên của tao lại tăng thêm 1 bậc khi Lee tròn mắt nhìn tao, Lee hỏi anh đang giả vờ yêu em à. Mẹ, hỏi thế là ý gì, hay là ẻm nghĩ sau những gì vừa trải qua thì đã là yêu nhau chăng. Tao chưa rõ ý ẻm nên phải nói lảng rằng ý anh là kệ bọn họ đi, mình cứ sống với cuộc sống của mình. Lee cười hihi bảo em ko thích thế, tao nhai nốt miếng cơm nói thôi tùy em.
Mẹ kiếp, vậy là tự dưng nhảy vào 1 tình yêu với gái hàn, chuyện chưa từng nghĩ đến, trươc giờ tao vẫn ko ưa gì bọn hàn lồn, mấy thằng đực thì cục xúc coi thường ng việt, mấy con mái thì kênh kiệu sang chảnh, vậy mà giờ lại rơi vào tình cảnh oái oăm này. Tặc lưỡi thôi kệ mẹ, đến đâu thì đến, đằng nào bây giờ cũng đang rảnh háng ko vướng bận gì Chủ nhật, sáng ra ngó điện thoại báo ngoài trời 14 độ, hơn 8h rồi, lười ko muốn dậy, Nằm nghe gió rít vu vu qua khe cửa hẹp thấy thi vị ghê gớm. Nhưng đâu dễ mà hưởng thụ thế được, Lee gọi điện rủ đi xem phim, đm lại giống những ngày trước, hồi đang có ng yêu, đéo có chủ nhật nào được ngủ thả phanh cả.
Tao bảo Lee xem ở đâu, Lee kêu ra mỹ đình sông đà. Tao ừ ừm bảo em qua trước anh qua sau nhé, Lee bảo anh đang nói đùa phải ko. Đm, đành phải vùng dậy. Quần áo chỉnh tề qua đón Lee, đi xe máy cho mát, Lee kêu cũng thích thế.
Đến chung cư lại chờ ở dưới, mà đéo hiểu sao nó ko mời mình lên phòng nó lần nào, hay ngại với con hàn béo chăng. Tầm 5p thì thấy lee xuống, vl, nhìn ko khác gì diễn viên hay xem trên phim, Mặc cái quần jean rách hở mảng đùi trắng, áo choàng dài, xõa tóc, đeo kính đen, thật là phong cách vl, đúng gu tao thích, nhìn quá đẹp, chỉ lúc cởi là hơi mất thời gian thôi. Tao bảo Lee là em mặc thế này đi xe máy ko hợp lắm, Lee cười thế mặc gì mới hợp, tao gãi đầu kêu anh ko biết nhưng thôi đi taxi nhé, Lee cười nói tùy anh, em thì ko ngại gì đâu. Tao xuống luôn hầm gửi xe rồi 2 đứa đi taxi ra mỹ đình, lại chọn phim, mua vé, mua nước, rồi ra ghế chờ, 15p nữa phim mới chiếu, đang say sưa ngắm gái thì lee huých huých bảo anh, người cũ của anh kia phải ko…Tao ngẩng lên, đm, Hà nội hẹp vừa phải thôi chứ… Là 1 sự vô tình, chắc chắn là vô tình, ngẫu nhiên khi lee ngồi bên trái tao, nyc lê mông ngồi ngay bên phải. Tao bảo lee là mình ngồi chỗ khác đi em, lee bảo kệ, xem phim mà, em ko vấn đề gì đâu. Tao quay sang ng yêu cũ nói phiền em có thể ngồi chỗ khác được ko. Con ng yêu cũ mỉm cười lắc đầu. Đm nó, lúc này thì tao lại nghĩ nó đang cố tình trêu tức và phá tao chăng, được lắm, đã vậy bố cho mày biết. Tao ngồi yên lặng xem phim, được 15 phút tao quay sang thơm má em Lee phát, cái trò chim chuột trong rạp tao vốn ghét cay ghét đắng và cực kỳ ngứa mắt, nhưng hôm nay chính tao lại phải diễn. Lee bảo anh sao thế, tao nói ko sao, chỉ muốn hôn em thôi, lee cũng thản nhiên nói thế hôn nhé. Vậy là hôn, tầm 5-6 thôi. Tao cố tình ko quan tâm, bơ em ng yêu cũ luôn, 1 lúc sau điện thoại có tin nhắn, tao giở ra xem, thì là em nyc nhắn: Ko cần phải diễn thế đâu anh. Định mệnh, tức thật, tao nhắn lại là ko cần phá anh thế đâu em. Nghe tiếng phì cười rất nhỏ bên tai phải.
Hết bộ phim mà đéo nhớ nổi tên nhân vật. Ra về Lee bảo về phòng em chơi cho biết nhé. Tao ok, xem có khác gì ổ lợn ko. Bọn hàn quốc ở công ty ở tập trung ở quanh đấy, là do công ty thuê cho, trả tiền nhà cho, cứ 2 đứa ở 1 căn.
Như đã nói thì Lee ở cùng con béo, tao hỏi lee là béo ở nhà ko, lee bảo có, nhưng ko sao mà. Ko như vẻ ngoại hình sanh chảnh, thơm phức, nhà của Lee chắc cũng hơn ổ lợn 1 tí, bim bim kẹo bánh quần áo lung tung. Bước vào phòng tao nhìn quanh 1 vòng rồi nhìn Lee chăm chú, ánh mắt của tao thể hiện rõ ràng sự nể phục. Lee hỏi sao nhìn em vậy, tao bảo anh thật quá bái phục em, Lee hỏi vì điều gì, tao nói thẳng toẹt là vì sự sắp xếp đồ đạc trong nhà thật quá phong cách. Lee nhìn quanh 1 vòng rồi đỏ mặt chống chế, hôm nay chị giúp việc nghỉ, bình thường có chị ấy sắp xếp sạch sẽ lắm. Nghe tiếng người, em béo bước ra, chắc ả chính là thủ phạm của đống vỏ bimbim kẹo bánh chưa, ả béo cười chào tao, ả này thì tiếng việt ở mức độ cơ bản, nói bóng nói gió thì nó ko hiểu được. Tao chào lại và nói anh đang khen 2 người sắp xếp đồ đạc trong nhà tinh tế quá. Béo tự nhiên nói ko phải bọn em làm đâu, khi thuê nhà đã bố trí như vậy rồi, Lee bảo với ả béo bằng tiếng hàn, tao nghe ko hiểu nhưng béo nghe xong kêu á, chê bọn em bẩn à… Rồi cũng được các em pha cho cái cốc nước đéo gì của hàn quốc, uống cũng ngon lắm, tao hỏi béo là uống cái này có được 1 người khỏe 2 người vui ko, béo bảo uống nước thì ngon hay ko chứ sao lại vui. Tao đéo giải thích làm gì cho tốn nước bọt. Đang ngồi xem tivi thì mấy thằng hàn beep ở đâu đi qua, vẫn là mấy thằng công ty tao, nhìn thấy tao nó hỏi sao mày lại ở đây. Đm, cái giọng khinh miệt kẻ cả nghe chỉ muốn đấm….
Kinh nghiệm nhiều năm mách bảo tao lúc này ko cần cứng rắn làm gì, tao cười nhẹ nhàng bảo tao qua chơi. 1 thằng hàn trẻ trẻ nói tao nghe nói mày và Lee yêu nhau là thật hay đùa, tao quay sang bảo cái đấy ông hỏi Lee cho khách quan. Nó quay ra sủa tiếng hàn với Lee, Lee cũng ẳng lại xì ồ xê ô, tao đéo hiểu chữ gì. Tao hỏi nhỏ với mụ béo là chúng nó nói gì, mụ béo cười ko trả lời. Sau vài câu xì ồ xê ô bỗng thằng hàn nổi cáu, nói nói to tiếng cái cặc gì ý rồi quay ra cửa lượn luôn, 2 thằng hàn còn lại cười cười. Đm, cảm giác đuổi hình bắt chữ khó chịu vl, tao hỏi what’s the fucking have you said. Lee trả lời ko có gì đâu anh, 1 thằng hàn lên tiếng nói thằng lúc nãy thích Lee, tán Lee mãi ko được, nó đéo ngờ Lee lại yêu một ng Việt, nói xong 2 thằng hàn ôm bụng cười hô hố. Tao đứng dậy hỏi chúng mày nhận xét khách quan đi, nhìn tao ngon trai hơn hay thằng hàn kia ngon hơn. Thằng hàn dứt cơn cười bảo tao biết mày đẹp trai rồi, như mấy diễn viên bên tao. Tao gật đầu, đm nói lời công đạo thế còn nghe được. 2 thằng này cùng nhóm với tao ở công ty 1 thằng ngoài 30 rất thân với tao, nhiều lần nó còn gọi facetime với vợ nó bên hàn rồi cho cả hình tao vào hỏi vợ nó nhìn thằng này đẹp trai ko. Thằng còn lại tầm tuổi tao, cũng hay chơi. Chỉ có thằng hàn lồn khi nãy bỏ đi là ở nhóm khác, mẹ thằng đấy chó tính, ở cty thằng việt nào cũng ghét. Thằng hàn thân tao vỗ vai tao bảo mày khá lắm, thôi bọn tao qua đây định rủ 2 nàng này đi ăn, nhưng thôi, mày ngồi chơi đi, bọn tao đi đây. Tao gật đầu, đm, dẫu gì chúng nó cũng đang ở đất nước mình, đất lạ quê người mà làm phách lúc khó khăn gì có chó nó giúp. 2 thằng chào Lee với béo rồi quay ra. Béo lại nói xì ồ xê ô gì đấy, Lee quay ra nhìn tao bảo hay cả bọn mình đi ăn, anh đưa bọn em đi chỗ nào lạ lạ được ko.
2 thằng hàn mắt cũng hau háu nhìn tao, cuộc sống của bọn nó thế nào tao cũng biết, cơ bản là buồn vl, buồn thứ nhất là sáng đi sớm, tối về muộn, lăn ra ngủ chứ có thời gian đâu mà đi chơi, hoặc cùng lắm chỉ loanh quanh được chỗ ở, cuối tuần có ngày nghỉ thì cũng đéo có ai dẫn đi chơi, tụ tập vài thằng hàn lồn với nhau thì được dăm ba câu đã cãi vã. Buồn thứ 2 là tiền lương tuy cao, nhưng nó lại đéo gửi hết ở vn, cty chỉ cho mỗi tháng vài chục triệu ở VN thôi, số còn lại bên hàn quốc trả, thế nên các bố cũng éo dám đi chơi vút tầm, chỗ nào ngon bổ rẻ là thích lắm, nhưng phải có ng dẫn đi mới đến được chứ. Tao bảo ok, bọn mày có ăn thịt chó ko, thằng hàn thân tao reo lên bảo ý hay, tao ăn thịt chó ở VN rồi, ngon. Vậy là tao đưa cả đám ra quán thịt chó, bọn hàn bảo bên nó chỉ có thịt chó chặt, tức là luộc cả con rồi chặt thấu ra, như vậy thì làm đéo gì mà hết vị quốc hồn quốc túy. Tao gọi lần lượt từ chả, dồi, hấp, các cậu các mợ ăn tùm tùm, toàn nói tiếng hàn, mày có Lee vừa ăn vừa dịch hộ tao, thi thoảng hỏi tao vài câu. Rượu vào lời ra, tao bảo đm chúng mày nói tiếng anh hết đi, ko là bố về. Mấy thằng cười khà khà, vậy là 1 nói chuyện lổn nhổn anh việt hàn diễn ra. Con béo ăn khỏe mà uống cũng khỏe, tan bữa, cả đám say lất ngất lên taxi về. Ngồi cạnh con béo, nó cứ dựa vào tao, bộ ngực khổng lồ rung rung theo nhịp thở, tao tia mắt vào nhòm, mẹ kiếp, to thật… Nói là béo nhưng không phải dạng super mỡ, chỉ là so với Lee thì đậm hơn nhiều. Trong cơn say tao vỗ vỗ hỏi béo là em bao nhiêu kg, nó trả lời thản nhiên 65 kg. Đm, 1m60 mà 65kg. Tao lại gọi Lee hỏi Lee bao nhiêu kg em, Lee nói 55.
Ừ, tao cũng đoán thế. Tao bảo may mà 2 đứa ko nằm ngủ cùng nhau chứ ko Béo đè Lee bẹp dúm, đéo ai cười, chắc say rượu nên cũng ko nghe luôn. Tao dìu Lee lên phòng, kệ mẹ béo loạng choạng đi sau nhảm nhí vài câu xê ô xích lô gì đéo rõ. Đưa Lee vào nhà rồi tao mới bảo ngủ ngoan nhé bé cưng, thơm chụt má phát rồi cũng loạng choạng đi ra. Đầu óc lơ mơ vẫn nghĩ thôi thế này lại vui, yêu đương đéo gì cho mệt. Đứng chờ thang máy, thấy thằng hàn lồn bựa khi nãy cũng đi đéo đâu ra, nhìn thấy tao nó hỏi mày vẫn chưa về à, tao cười kêu tao về rồi, vừa quay lại, giờ mới lại về. Nó bảo mày đừng có yêu Lee, mày ko xứng. Ơ địt cụ, tao què cụt gì mà ko xứng. Có men trong người tao bảo nó lại gần đây, tao khoác vai nó rồi bảo mày nhìn trong gương đi, tao hay mày ngon hơn. Hình ảnh phản chiếu qua cửa thang máy tuy ko quá rõ nhưng vân nhìn được, đứng cạnh tao là thằng mắt một mí, đeo kính, thấp hơn tao, mặt lại có mụn. Thằng loằn đẩy tao ra, tí thì ngã, nó bảo nó sẽ lên cty báo đuổi việc mày. Đm thằng ranh con, tao bảo sicke, bitch, về mà đuổi mẹ mày ấy... Lẽ ra luật phòng chống tác hại của rượu beer nên ra đời sớm hơn. Thằng hàn quen với kiểu hạnh họe, nay bị chửi thế điên tiết quá lao lại luôn đấm tao 1 phát.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hậu hóa đơn - Chap 1
Hậu hóa đơn - Chap 1
Hậu hóa đơn - Chap 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s1600/hoa-don-tien-truyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s72-c/hoa-don-tien-truyen.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hau-hoa-don-chap-1.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hau-hoa-don-chap-1.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-