Hóa đơn chính truyện - Chap 128

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hóa đơn chính truyện
10h lại ra làm điếu thuốc, lại rủ lão hàn ra hỏi lăng nhăng có nhiều việc ko thì lão cười cứ yên tâm, tao sang đây đầy việc, mối quan hệ tao cực rộng, ở bên kia tao làm trùm xây dựng, lão chém gió phành phạch chuyện nghề nghiệp, đéo dứt được. Tao phải quay sang hỏi con gái ông có ng yêu chưa thì lão như sực nhớ bảo nó sắp sang việt nam chơi đấy. Tao đùa rằng thế để tôi tán nhé thì lão cười mày phải học tiếng hàn đi, con gái tao đéo biết tiếng anh đâu. Ôi mẹ nó, bố thì đi bôn xa xây dựng khắp nước ngoài, tiếng anh vù vù mà đéo dạy con chữ nào sao. Lão cười khằng khặc khi thấy vẻ mặt của tao.
Có cái inova đi vào cổng rồi dừng lại, trong xe có 4 người bước ra, 3 nam 1 nữ. Tao nhìn thoáng qua thì biết là chủ đầu tư, nhưng tao chú ý hơn về cô gái, dáng như người mẫu, ăn mặc công sở lịch sự, đéo biết hàn hay việt vì nhìn xa quá ko rõ. Lão giám đốc hàn giật mình bảo sao bọn nó xuống đông thế rồi vội vàng dụi thuốc đi lại phía 4 người chủ đầu tư đang đứng. tao cũng đành lóc cóc theo. Lại nơi bắt tay bắt chân giới thiệu, thì 2 thằng của chủ đầu tư giới thiệu 1 lão kia là khách hàng của họ, vậy thì cô em gái xinh đẹp trắng bóc đầy nét hàn này có thể là thư ký, nhìn cận cảnh cũng đéo rõ là người hàn hay việt, nó mới cười chứ chưa ẳng câu nào. Tao dẫn đi 1 tham quan công trường, may vl là đã dọn sạch đẹp, tao nói tiếng anh, mấy thằng cha cứ gật gù gật gù đéo biết có hiểu ko và khen hay chê. Vào trong nhà xưởng thì vài thằng hàn nói chuyện với nhau xì lồ xê ô tao ko hiểu, đến lúc thằng khách hàng của chủ đầu tư mới quay sang tao hỏi xê ô lô xô cái đéo gì, tao ngơ ngác thì em gái xinh đẹp mới sủa rằng ông ấy hỏi anh bao giờ thì xong nhà xưởng chính. Tao bảo hết tháng 8 thì có thể vào lắp thiết bị, tên kia gật gật rồi nói bằng tiếng anh hỏi tao ko biết tiếng hàn à, tao trả lời mô la mô la, mấy thằng cười ầm, tay giám đốc dự án của tao nói lại bằng tiếng hàn, tao đoán là bảo nó đéo biết tiếng hàn đâu nhưng tiếng anh thì được, nó chỉ huy ở đây, làm việc rất tốt... Rồi 3 thằng lại xì lồ với nhau, tao quay sang đứng với em phiên dịch xinh đẹp, cách đó 1 quãng, tao hỏi em là phiên dịch à thì em kêu ko, em là thư ký cho bác giám đốc, tao hỏi thêm thì hóa ra chủ đầu tư của tao cũng là được bọn khách hàng đặt hàng sản xuất đéo gì đấy thì mới xây nhà máy. Hỏi thêm em vài câu thì em thư ký bảo ẻm lai hàn việt, bố hàn, mẹ việt, quốc tịch hàn đẻ ra bên hàn nhưng cũng về việt nam được 3 năm rồi, theo bố mẹ về vn làm ăn. Vậy là ẻm cũng phải 24 25 tuổi, thế đéo nào mà nhìn trẻ như gái 20. Đúng là bọn hàn nó trắng, trẻ thật.
Chỉ hỏi xã giao linh tinh xong thì thôi, em cũng theo bọn kia té về. Lão giám đốc hàn lại bảo mẹ nó ngoài kế hoạch, may là mày cho vệ sinh rồi, lại cười khà khà. Tao bảo đéo để ý, chỉ để ý con bé lai hàn việt kia xinh vãi loằn.
Chiều về cùng lão hàn đỡ tốn tiền taxi. Lão về trung hòa luôn, mụ phiên dịch bảo lên nhà chị chơi ko, đéo, lên lại bị hiếp thì bỏ mẹ, hôm nay không hứng nên bảo đồng chí lái xe cho về nhà trọ. Đoạn đường về lão lãi xe cứ tấm tắc khen mụ phiên dịch ngon, tao trêu bà ấy mẹ đơn thân anh thử xem có chén được ko, lão lãi xe bố bã bảo đm nó, tao nhắn tin vài lần hẹn đi chơi nó ok mà lần đéo nào cũng bùng hẹn, xong lại cười hihi, nản luôn. Tao bảo thôi anh ạ, hàng đấy khả năng là hàng phục vụ lãnh đạo, anh em mình ko sờ vào được. Lái xe gật gù bảo anh thì đành thế nhưng anh nghĩ chú có thể chén được đấy, anh thấy nó có vẻ nhõng nhẽo với chú lắm. Tao cười trừ bảo thôi em chả chơi...Nghĩ bụng bảo đang phải trốn mụ đây này.
Em vợ sếp gọi điện bảo nhớ anh, nhớ cái nồi gì, vừa hôm qua gặp, rồi chiều còn uống mấy cốc beer, tao bảo anh ko nhớ em và ko muốn gặp em. Con bé tưởng thật bảo ơ sao thế ạ, tao gằn giọng bảo ko sao rồi tắt máy. Nó lại gọi lại bảo ơ anh có chuyện gì thế, tao nói lại anh gặp em là anh lại có suy nghĩ không thuần khiết nên anh ko muốn gặp, con bé biết tao đùa mới cười hihi bảo chán quá, chuyện công ty sáp nhập xong giờ không khí gia đình nó căng thẳng, bảo là lúc chiều 2 vợ chồng sếp lại to tiếng ở công ty. Chẹp, tao cũng nghĩ vậy, 1 nước ko thể có 2 vua, nếu có 2 vua thì xung đột là dễ hiểu. Con bé bảo anh đưa em đi chơi đi, ở nhà nóng bức lại thêm bực bội. Tao bảo thôi được, qua đi, nhớ ăn mặc sexy
Tắm giặt thơm tho xong thì em vợ sếp cũng qua, nó lên thằng phòng cười hihi, cơ bản là rất sexy và ko thể sexy hơn vì chỉ đến thế thôi mới phù hợp, ko thể sexy kiểu mụ phiên dịch được. Em vợ sếp vẫn là phong cách váy xòe ngắn ngang bẹn, áo 2 dây sợi bé tí. Tao nhìn đùi rồi bảo em đi xe chắc chắn sẽ lộ hàng, con bé cười bảo cho lộ, đi đường thì ai biết ai, mặc thế cho mát, đúng phong cách anh thích còn gì. Tao bảo thực ra thì lần sau gặp anh em mặc dài dài thêm tí, ko thì anh khó chịu lắm. Con bé cãi bảo em nhớ chị hóa đơn lúc ở nhà còn mặc hở hơn em nhiều...Mẹ kiếp, hở của hóa đơn nó khác, tao được chén, hở của mày tao chỉ được nhìn. Chán ko cãi nhau với nó làm gì tao hỏi đi đâu đây, con bé kêu đi đâu thì đi, tao bảo thế ở nhà ôm thuần khiết nhé, con bé cười bảo được được. Tao quàng tay ôm luôn, sờ da thịt bờ vai mát lẹm. Vài giây thì thôi bảo thôi đi uống beer cho mát, ra mỹ đình gọi cả vĩnh yên đi nhé. Con bé ok.
Ra quán beer gần ngay nhà vĩnh yên mới gọi bảo xuống uống beer, vĩnh yên kêu với ai thì tao bảo có mình anh thôi. Lúc sau thấy vĩnh yên đi bộ ra, cũng mặc quần sooc ngắn tí, áo 2 dây màu đen. Em vợ sếp bảo đấy chị vĩnh yên cũng mặc giống em kìa
Hình như từ lúc yêu tao, chịch nhau với tao cơ số lần thì vĩnh yên có vẻ cởi mở phong cách, thấy ăn mặc thoáng đãng hơn nhiều, vĩnh yên thì giải thích là em ở 1 mình nên ăn mặc tùy tiện thoải mái được, trước ở chung hay có người nọ người kia đến chơi nên ko ăn mặc tùy tiện. Đấy chắc chỉ là ngụy biện thôi. Tao nhìn 2 nàng, ko phân biệt nổi ai ngon hơn, chỉ dám khẳng định là cả 2 đều ngon. Vĩnh yên hỏi sao 2 anh chị hôm nay lại ngẫu hứng đi riêng với nhau thế, nói thế mà mắt nhìn tao ẩn ý lắm, em vợ sếp bô bô bảo chán quá chị ạ rồi nói 1 thôi 1 hồi chuyện nhà, chuyện công ty. Tao hỏi thế em thích tách riêng bên xây dựng ra hay là gộp chung như hiện tại, em vợ sếp bảo em nghĩ gộp chung thì mình sẽ mở rộng thêm công việc, có thêm kiến thức và cũng là cơ hội kinh doanh. Tao với vĩnh yên nhìn nhau, tao bảo nói có lý. Nhưng vấn đề là 1 nước chỉ nên 1 vua thôi, 2 vua thì đấu tranh ghê lắm. Cạch, cạn, 2 em cũng uống khỏe phết. Tao nói tiếp còn 1 vua thì có thể có nhiều thê thiếp, em vợ sếp nhéo tao phát bảo ý anh là thế nào...Dường như chuyện tao với vĩnh yên ở cty chưa ai biết vì bọn tao khá kín kẽ, em vợ sếp hỏi anh với chị hóa đơn vẫn liên lạc chứ, tao bảo chia tay rồi. Emr bĩu môi kêu điêu, để em hỏi nhé, tao buột miệng bảo giờ này bên đấy đang đêm chắc nó đang ngủ, hỏi vào mắt. em vợ sếp lại bĩu môi bảo chia tay rồi mà rành cả giờ ngủ cơ. Tao bảo chia tay thật rồi mà, bây giờ anh yêu vĩnh yên rồi. Vĩnh yên đỏ mặt, cười cười. Em vợ sếp cười bảo nếu chia tay thật thì đến lượt em trước nhé, hihi....

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,2,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,326,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,17,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,100,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hóa đơn chính truyện - Chap 128
Hóa đơn chính truyện - Chap 128
Hóa đơn chính truyện - Chap 128
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDwhWfaWtKZhUuyiRytdnTAZR3X7nSQmwqLly_Kr8ZGJgdZnioreBBYIW4wMgRoweXHm-QLRI5v8jfAqX4nwmIeAbq8UK9ujD8YCdYGtooZbY-K3z7Tc31kMufqAIFKAH4ZSP67Th88Ok/s0/hoa-don-chinh-truyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDwhWfaWtKZhUuyiRytdnTAZR3X7nSQmwqLly_Kr8ZGJgdZnioreBBYIW4wMgRoweXHm-QLRI5v8jfAqX4nwmIeAbq8UK9ujD8YCdYGtooZbY-K3z7Tc31kMufqAIFKAH4ZSP67Th88Ok/s72-c/hoa-don-chinh-truyen.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-chinh-truyen-chap-128.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-chinh-truyen-chap-128.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-