Hóa đơn tiền truyện - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hóa đơn tiền truyện
Thứ 7 cuối tuần, xóm xảy ra mất trộm. Điện thoại của em Luật bị mất trộm, theo như lời nạn nhân thì tối hôm đó cắm sạc để ở bàn học, rồi sáng hôm sau dậy ko thấy đâu. Bàn học cạnh cửa sổ, cửa số thì khép thôi chứ ko đóng. Điện thoại của luật là cái nokia đéo gì nhưng cũng đắt tiền phết thì phải. Báo chủ nhà, chủ nhà bảo để mấy hôm nữa bác làm cái cổng, khóa ra khóa vào cho an ninh. Vâng, trách nhiệm chủ nhà chỉ thế là tốt rồi.
Tao động viên, luật thản nhiên. Luật bảo đi mua tạm cái đt cùi dùng tạm đã vậy. Luật rủ anh đi cùng em nhé. Tao gật. Tao đưa luật vào trong làng, có mấy cửa hiệu điện thoại cũ, luật mua cái giống hệt của tao, đm thế đéo hề cùi lắm đâu. Luật trả tiền xong, luật bảo mai thì đi làm sim. Chuyện tiền nong nhạy cảm tao ko hỏi nhưng thấy luật chi tiêu rộng rãi hơn sinh viên bình thường, thậm chí còn rộng hơn cả những đứa đi làm thêm như tao hay thằng thông. Ko hiểu tiền ở đâu ra...
Bạn của luật hô hào xóm ăn bữa giải đen, gì chứ ăn uống ủng hộ ngay. Xóm bây giờ là 3 nam, 4 nữ. 2 thằng đồng môn từ ngày 2 đứa bắc ninh kia chuyển đi tuyệt ko thấy mò xuống đây, hiếm lắm thì đứng ở cổng gọi tao với thằng thông đi đánh điện tử thôi. Tao với thằng thông với 2 đứa luật đi chợ. 2 chị em hải dương nhận nấu. Đi chợ mua linh tinh các thứ, cũng mất gần tiếng mới về. Tao ngồi xuống nhặt rau cùng Luật, thằng thông bảo về tắm trước, đứa bạn luật vào cuốn nem hay làm gì đó với 2 chị em hải dương. Luật thản nhiên lắm, thản nhiên vì mất điện thoại thì tao ko để ý, nhưng thản nhiên với tao mới đáng xem xét, mấy lần chịch nhau rồi, chẳng nhẽ luật coi như không. Cả xóm vẫn biết tao với cô em hải dương là 1 cặp, Luật cũng biết mà luật dường như cũng chả coi điều đó vào đâu. Luật trò chuyện, anh anh em em với tao nhiều khi cảm giác có thể khiến cô em phát ghen. Cô em nhắc nhở truy hỏi tao vài lần nhưng tao từ chối ngay, cô em còn dặn anh tránh xa bà luật ra cho em nhờ nhé.
Luật hỏi han chuyện dạy, chuyện gia sư. Tao cố gắng để trả lời thản nhiên nhưng xem ra vẫn có chút gượng gạo. Đang nhặt rau thì cô em ra nhìn thấy, cô em bảo tao là anh đi tắm trước đi em nhặt nốt cho. Tao đứng dậy luôn, về phòng.
Bữa liên hoan không khí diễn ra bình thường, ko vui như những lần trước. 3 thằng con trai uống rượu chém gió với nhau, mấy đứa con gái nói chuyện với nhau. hơn 8h thì tàn cuộc, tao lại lôi đàn ra tưng tưng cho thằng giao thông hát xẩm. Điện thoại reo vang, em Giữa gọi, bảo huynh ơi ra sân mỹ đình trà đá. Tao hỏi có ai thì nó kêu có em với 2 đệ của huynh và thêm 1 tiểu muội nữa. Tao bảo ok, chờ tý.
Trái đất tròn, vị tiểu muội mới kia chính là học sinh tóc vàng của tao. Giữa cười hihi bảo huynh bất ngờ chưa, hóa ra 2 đứa con gái chúng nó quen nhau, ko hiểu chém gió với nhau thế nào mà lại lòi ra thân phận của tao. 2 thằng nhãi bảo bọn đệ thích nghe huynh chém gió lắm nên hôm nay cuối tuần, ko quản vạn dặm đường xa lại xuống hội ngộ huynh, nghe huynh kể chuyện...tóc vàng cười khanh khách bảo em mới mua con chó đẹp lắm, rồi nó kêu từ nay em gọi anh là sư huynh nhé...
Bọn trẻ ranh nhưng mà vui phết, tâm lý khi nãy mấy bài hát u uất của thằng thông giờ gặp bọn này đã tan biến. Ngồi đến 10 rưỡi thì tao bảo chúng mày về đi, ranh con mà đi chơi muộn thế. Tóc vàng bảo muội bảo mẹ là đi gặp huynh rồi, nên có vấn đề gì huynh phải chịu trách nhiệm. Đm, thế mày đi nhà nghỉ với 2 thằng ranh kia tao cũng chịu trách nhiệm hay sao. Nghĩ bụng thế như ừ ừ chúng mày về đi. 4 đứa đi 2 xe máy, 2 thằng nhãi bảo để đệ chờ về cho biết nhà huynh. Tao gật đầu, 2 đứa con gái cũng đi theo. Về đến cổng, tao bảo phòng anh trong cùng nhé. Mấy đứa rìn rìn ga té về...
Câu chuyện từ đây đã phức tạp càng trở nên phức tạp...
Cô chị năm cuối có vẻ bận, thấy đi suốt, kêu chuẩn bị làm luận án tốt nghiệp và tìm việc làm dần dần. Chà thế là cô chị sắp đi làm rồi. Bọn tao năm thứ 3 vẫn học mấy môn cơ sở ngành, chả biết kiến thức mẹ gì. Đéo biết có nên cơm cháo gì ko mà mấy môn học khó vãi nồi. Phần vì chểnh mảng chuyện dạy, chuyện chịch. Thằng giao thông đã say tình, thằng bỏ mẹ này đã say tình là luẩn quẩn suốt ngày bên con ghẹ, mà nó đéo dám lôi về phòng ngủ lần nào, toàn đưa nhau đi đâu thì ko rõ.
Giữa tháng 10. Ông anh bách khoa chuyển chỗ trọ, kêu ở cùng mấy anh em công ty mạn gần cty. Chia tay quyến luyến vl, gần 2 năm ở cùng dãy trọ, hắn cũng chỉ bảo cho bọn tao nhiều điều. Nhưng cuộc sống mà, thay đổi là điều đương nhiên. Con cái lớn còn phải xa bố mẹ huống chi đây chỉ là duyên bèo nước. Hôm ăn cả xóm chia tay lão, cả xóm uống say ngất ngây, Luật ngồi dựa vào tao bảo bao giờ thì anh chuyển chỗ trọ nhỉ, anh em mình xa nhau thì chắc em sẽ buồn lắm. Tao biết đây là lời nói trong lúc say, cũng chả để ý.
Hôm qua đang kể thì có sự cố hóa đơn. Tao cũng nghi ngờ 2 nàng đang đọc topic này. Nhưng ko sao. Đây là giai đoạn trước của giai đoạn đấy nên ko ảnh hưởng gì và có lẽ 2 nàng cũng tò mò. @ H và T nếu đọc thì cứ đọc để anh kể cho tự nhiên nhé.
Hôm qua đang đến đoạn ông bách khoa chuyển chỗ trọ.
Phòng trống, chủ nhà có cắm biển còn phòng cho thuê ngoài cổng, tao với thằng thông bàn nhau là nếu ở nhà mà có đứa đến hỏi thuê thì gái xinh mới bảo còn phòng, đực hoặc gái xấu thì bảo hết phòng rồi. Đm đúng là thế, bọn tao từ chối ít nhất 4-5 nhóm đến hỏi thuê, nhưng ko lại được với ý giời, được cái lọ thì mất cái chai. Được hẳn 3 nàng nữ xinh đẹp đến thuê, hỡi ôi tưởng ngon hóa ra lại là đắng.
3 nữ nhân đến thuê, chuyển đồ đạc lỉnh kỉnh 1 ngày. Mùi nước hoa thơm phức, ăn mặc mát mẻ. Ở được mấy hôm cũng đéo chơi bời trò chuyện gì với ai, đi đêm về hôm...Cả xóm nghi hoặc, chị em hải dương ở phòng đầu bảo thấy xe đưa đón các nữ nhân đấy xình xịch cả đêm. Vậy là rõ rồi, 3 nàng bán phấn buôn hương.
Tao lên đóng tiền nhà, bảo chủ nhà tình hình an ninh trật tự, chủ nhà bảo thế nó có ồn ào ảnh hưởng gì đến chúng mày ko. Tao trả lời ko, chủ nhà hỏi tiếp thế nó có lôi trai về phòng ko, tao lại bảo ko, chủ nhà hỏi câu nữa là thế nó ảnh hưởng gì đến chúng mày. Tao lắc đầu. Chủ nhà cười to nói thế thắc mắc đéo gì. Nộp tiền đi con.
Về nhà hậm hực, thực ra cũng đéo ảnh hưởng gì thật, chỉ là tao bị chị em hải dương với luật xúi lên ý kiến với chủ nhà thì tao ý kiến, ai ngờ bị chủ nhà vặn cho cứng họng. Cuối tuần, định về quê thì lại mưa, lười ko muốn về nữa nên bảo tuần sau về. 2 thằng đang nằm nghịch điện thoại thì 1 nữ nhân hương phấn sang gõ cửa cọc cọc kêu em xin cốc nước. Tao ngồi dậy bảo chị cứ tự nhiên. Hương phấn ăn mặc trễ nải, khuân mặt đủ nét làm tao ko phán đoán được tuổi, ko phán đoán được tính cách. Hương phấn vẫn xưng hô anh em, tao thì bảo chị ngồi chơi. Hương phấn nhìn thấy đàn guitar thì kêu em thích nghe đàn lắm, tao ậm ừ bảo mới tập. Hỏi han thăm dò thì hương phấn kêu quê Tuyên Quang, kém bọn tao 1 tuổi. Hỏi làm nghề gì thì ẻm kêu đang đi học và làm thêm lễ tân hay bưng bê ở quán hát. Ừ, tao với thằng thông nhìn nhau biết là ẻm nói giảm nói tránh nghề nghiệp rồi. Bọn tao hỏi 2 đứa còn lại thì sao, ẻm trả lời 2 chị đấy bằng tuổi bọn anh, làm cùng chỗ em.
Thôi cũng chả động chạm nhau làm gì, nước sông không phạm nước giếng thì nước giếng cũng chớ viếng nước sông. Trò chuyền vài câu thì ẻm về. thằng thông bảo nhìn ngon quá mày ạ. Tao bảo ngon vào đấy mà húp. Chị em hải dương thể hiện khó chịu ra mặt, bảo cấm tao chơi với mấy nàng hương phấn mới đến. Tao ậm ừ. Cũng chả muốn chạm vào đội ấy làm gì, hồi sinh viên tao có cái nhìn hơi tiêu cực về các ẻm hàng, thậm chí là khinh thường, nhưng về sau thì chính em hương phấn này làm thay đổi 1 phần cách nhìn của tao về hàng...Đến bây giờ thì tao nghĩ hàng chỉ đáng trách ở chỗ tạo bất công xã hội vì việc nhẹ lương cao tuy nhiên hàng ở khía cạnh nào đó thì lại kiểu lấy của nhà giàu chia cho người nghèo, như các nữ hiệp sĩ...
Nói thì nói vậy nhưng đúng là cuộc sống khác nhau nên ko hợp, nội bộ xóm có sự chia rẽ ko hề nhẹ, thậm chí được 1 tháng thì các nàng sinh viên và các nàng hương phấn cãi nhau không dưới 3 lần, chị em hải dương và 2 nữ luật gia cũng chả phải dạng vừa. Tao vẫn cặm cụi đi dạy, con bé tóc vàng đã ngoan hơn rất nhiều, tình yêu tình báo vẫn lèng phèng như thế. Nàng hương phấn rất hay sang phòng tao chơi, 2 đứa kia thì ko sang bao giờ. Chả nhẽ nó sang chơi thì lại đuổi về, con bé cũng chả ý tứ mẹ gì, toàn ăn mặc hở hang sang ngồi dạng háng, thành ra chị em hải dương đã ghét lại càng ghét. Chỉ bổ mắt bọn tao. Công nhận nhìn ngon mắt thật.
Mùa thu đi qua, màu vàng đã nhuộm dần trên những tán cây ven đường. Mấy hàng bằng lăng xơ xác, chỉ còn vài lá úa chờ mấy cơn gió là về với bụi. Không còn heo may, không còn hoa sữa, mùa đẹp nhất trong năm đến và đi nhanh quá, mấy trận mưa chuyển mùa báo hiệu sắp có không khí lạnh. Vậy là sắp vào đông.
Trời chiều 5 rưỡi 6h đã tối đen như mực, đạp xe 1 mình bỗng thấy lòng trĩu nặng, tâm trạng do cảnh vật tạo nên hay do trong lòng nhiều giằng xé. Đến nhà học sinh, cô chị học sinh bảo hôm nay sinh nhật ẻm, tí anh dạy xong xuống dự sinh nhật cùng nhé. Thấy trang điểm lung linh, mặc váy hồng như diễn viên, đẹp thật. Tao buột miệng khen hôm nay em xinh quá, con bé ửng hồng má bảo lúc nào chả xinh....
Sinh nhật, to đầu rồi mà cũng sinh nhật ghê phết. Đúng là người thủ đô có khác, bánh, nến, hoa chả thiếu thứ gì, khác với sinh nhật bọn nhà quê như tao chỉ tụ tập uống rượu là hết. Bạn bè ẻm trai có, gái có, cỡ khoảng chục người. Tao dạy xong là 8h, đi xuống hỏi ơ chưa thổi nến à, mấy đứa bạn nó nhìn nhìn tao, cô chị học sinh lúc này mới nói xuống nhanh lên anh. Ơ, như kiểu là sinh nhật tao chờ tao xuống mới thổi nến ấy, tao nghe mấy đứa con gái xì xào bảo lão gia sư mày kể đây á. Đm, chả biết trước thông tin nên cũng chả chuẩn bị được quà gì, bạn nó thì 1 đống, muối mặt quá. Châm nến, pháo phụt, pháo bông lóa cả mắt, tiếng happy birthday kết thúc, chị học sinh nắm nhắm nghĩ nghĩ như đang ước nguyện điều gì rồi mở mắt thổi nến, cả đám hô to chúc mừng sinh nhật. Thi nhau tặng quà.
Ngại quá, chả nhẽ tay không bắt giặc, rút ví ra có hơn 400k, nghĩ 2 giây rồi rút 200k ra, tiến lại gần chị học sinh bảo anh vội quá ko chuẩn bị kịp. Anh tặng em món quà nhỏ, chúc em tuổi mới nhiều hạnh phúc nhé. Mấy đứa bạn nó ngơ ngác nhìn tao như thằng ngớ ngẩn, ừ, đéo ai sinh nhật tặng tiền. Chị học sinh có lẽ hiểu ý nên cũng đưa tay đón nhận bảo cảm ơn anh, một món quà thật ý nghĩa...Tao ngồi thêm chục phút rồi kiếu về, đi ra cửa lại nghe xì xào vài tiếng con gái: được đấy mày ơi, nhưng lạnh lùng quá.
Về đến xóm trọ, có tiếng cãi nhau. Cứ nghĩ là lại 2 phe cánh cãi nhau rồi, hóa ra đéo phải, mà là nội bộ hương phấn cãi nhau, ko hiểu lý do gì. Tao về phòng, thằng thông đã ở nhà, tao hỏi thì thằng thông bảo đéo biết, nó vừa về được chục phút đã thấy cãi nhau rồi. 2 thằng châm thuốc hút nghe cãi nhau, hút chưa hết điếu thuốc thì nàng Hương phấn sang phòng tao, tao hỏi thì ẻm kia kêu 2 chị ấy cãi nhau mượn tiền nong gì đó, em ngồi nghe cũng đau hết đầu đây. Tao buột miệng hỏi em đi làm thế có kiếm được nhiều tiền ko, hương phấn nhìn tao mấy giây rồi nói cũng nhiều ạ, nhưng tiêu cũng nhiều. Thằng thông nhéo nhéo tao ý là chuyện nhạy cảm, ko nên hỏi. Tao im lặng, hương phấn cũng im lặng vài chục giây rồi lại nói tiếp, bọn anh coi thường em lắm à. Tao đéo hiểu sao lại gật đầu. Hương phấn mắt ngấn nước nói, em cũng thấy tủi, cũng thấy nhục, mà thôi, nói chuyện khác đi anh. Thằng thông lên tiếng bảo em xinh quá, nhìn em mà anh rạo rực cả người. Hương phấn vừa rớm nước mắt mà hé miệng cười ngay được, tao cũng đệm thêm câu công nhận người em đẹp thật, có khi anh phải cóp tiền để thưởng thức em. Đm, tao lú lẫn rồi hay sao mà toàn thở ra mấy câu thối tha như vậy. Hương phấn đứng dậy, bảo mỗi câu em về rồi đi ra luôn. Thằng thông bảo đmm hôm nay ăn nhầm gì mà nói khắm thế.
bọn kia vẫn cãi nhau, tao rủ thằng thông ra quán net ngồi chờ bọn nó cãi nhau xong thì về cho đỡ đau đầu. Ra quán net, online yahoo, vừa sáng đèn thì chị học sinh nhảy vào pm kêu các bạn em khen anh đẹp trai, lạnh lùng, hút hồn quá đấy. Tao thì trả lời có em hút hồn anh thì có. Con bé gửi hình mặt cười kiểu ;)). Thấy cả 4 đứa nhãi con cũng online, tóc vàng pm bảo thầy sao online giờ này. Tao thật thà kể chuyện mấy em hàng ở xóm cãi nhau điếc tai nên ra quán net. Tóc vàng reply rằng đá chết mẹ chúng nó đi anh. Láo thật. Tao bảo đá đít cô thì có, sao ko học lại online, tóc vàng trả lời em online cho anh đá đít đấy mà...
Chat chit với mấy đứa 1 lúc rồi vào xem sex, từ ngày lão bách khoa đi là ko được xem sex phát nào, cũng buồn ra phết. Đến 11h thì cô em hải dương gọi điện hỏi anh đang ở đâu, đi đâu giờ chưa về. Tao trả lời ở quán net, hỏi mấy đứa kia hết cãi nhau chưa. Cô em bảo nó dừng được 1 lúc giờ lại cãi nhau to hơn, em mãi ko ngủ được đây. Tao bảo thế anh đưa em đi ngủ nhé, cô em bảo anh vớ vẩn...
Con gái nói có là không, tao về đón cô em bảo đi dạo, đưa ra nhà nghỉ. Xem nào, cũng lâu lâu rồi đấy, quần nhau 1 trận, tao bạo dạn bảo không biết cô chị cũng ở đây thì sao nhỉ. Cô em bấm phát đau vãi bảo anh thôi ngay đi rồi ra vẻ giận dỗi. Tao rủ ngủ qua đêm nhưng cô em bảo thôi, mang tiếng, thế là hơn 12h đêm mới về. Đã yên tĩnh rồi, thằng thông hỏi vừa đi chịch về hả mày, tao bảo ừ, nó hỏi tiếp rằng ngon chim chứ, tao bảo ừ, ngon...
Hôm sau đi dạy tóc vàng, tóc vàng bảo 2 thằng nhãi kia hâm mộ sư huynh lắm, suốt ngày rủ xuống mỹ đình chơi gặp sư huynh, cả con Giữa cũng thế. Tao nghiêm túc nói anh ở đây với trách nhiệm giúp em học tốt môn lý, nên em coi như là giúp anh học cố gắng lên tí, ít nhất là môn lý, nếu ko anh bị bố mẹ em đuổi việc đấy. Tóc vàng cười hihi nói yên tâm, giữ hay đuổi sư huynh là do muội mà, với lại tiểu muội cũng có dốt lắm đâu, tóc vàng rút trong túi bài kiểm tra lý, được 8 điểm. Tao cầm lên xem rồi hỏi lại em mua điểm à...
Gió lạnh đầu mùa. Sáng dậy thấy trời trắng xám, mở cửa phòng bỗng chợt rùng mình, mùa đông đến sớm thế à. Từng đợt gió lùa qua bãi cỏ dại trước sân lạo rạo, vài cánh chim bay vội vã như để tìm chỗ ẩn nấp gió mùa. Khung cảnh thấy man mác và ảm đạm vl. Thằng thông bên trong phòng hỏi lạnh à, tảo bảo ừ lạnh vãi, thằng thông hỏi thôi nghỉ chứ, ừ nghỉ mẹ buổi, nay thứ 6 rồi đằng nào mai chả nghỉ. Tao châm điếu thuốc, rít vài hơi cho ấm. Thấy phòng em hương phấn mở cửa, hương phấn bước ra mặc cái váy xòe ngắn ngang đùi, áo len dài tay mà lỗ to quá thấy cả áo dây bên trong màu đỏ. Hương phấn chào tao, tao hỏi đi đâu sớm thế, ẻm bảo đi học. Mẹ kiếp đi học mà ăn mặc thế kia à, tao bảo nay lạnh nghỉ buổi đê, hương phấn cười nói em nghỉ nhiều lắm rồi, tao bảo thế nghỉ buổi nữa. Hương phấn lắc đầu nói bạn em gọi điện bảo hôm nay có thi giữa kỳ gì đấy. Tao bảo ừ, chúc may mắn. Hương phấn mỉm cười đi ra cổng, đi được vài bước thì cúi xuống buộc lại dây giày, trong 1 khoảnh khắc tao nhìn thấy quần lót bé xíu che 1 phần của bờ mông xinh. Quả là đẹp, thật đáng tiếc...
Vào phòng bảo thằng thông là vừa nhìn thấy mông em phấn, ngon quá. Thằng thông đang nằm, bảo ngon bằng cô em hải dương ko. Tao ko cần suy nghĩ mà nói luôn là ngon hơn. thằng thông cười, tí thì sặc nước bọt. Tao kéo cửa, định lên giường làm giấc nữa mà vừa nằm được 3 phút đã thấy gõ cửa, gọi ầm lên. Tiếng cô em, gọi to lắm bảo dậy ngay mấy tên lười kia, dậy đi học, giờ này vẫn ngủ trương xác ra thế à. Ơ hay, đéo biết là gọi bọn tao hay cố ý gọi to để làm ảnh hưởng mấy nàng hương phấn.
Đúng như dự đoán, tao chưa kịp mở cửa thì đã nghe tiếng chửi của phòng bên cạnh là sáng ra làm gì gào thét ầm ĩ lên thế, có để cho người khác ngủ không, cô em ko phải dạng vừa nói lại tôi gọi anh ấy dậy đi học liên quan gì đến bà, bên kia nói lại là việc của bà à mà gọi, gọi thì cũng phải có ý thức chứ, cô em bảo bây giờ là hơn 7h rồi có phải đêm đâu mà phải ý thức, có ai ngủ đến giờ này ko, chỉ có đám ngủ ngày cày đêm thôi...Mẹ kiếp, làm gì mà căng thẳng thế.
Tao mở cửa, bảo 2 em làm gì ầm ĩ thế. Mắt nhìn vào 1 nàng hương phấn, mặc cái váy ngủ 2 dây và ko có áo ngực, lộ rõ núm ti, khêu gợi quá thể. Cô em bảo anh ko dậy đi học còn nằm đến bao giờ. Nàng kia nhếch mép bảo ai mướn gọi mà phải đi gọi. Cô em quay sang nói người yêu tôi thì tôi quan tâm tôi gọi, ảnh hưởng gì cô. Nàng kia quay sang nhìn tao hỏi ơ người yêu anh à. Tao gật đầu. Nàng quay luôn vào phòng, đóng cửa.
Tao bảo cô em làm gì mà cãi nhau om tỏi thế, ai có việc ng đấy làm, bận tâm làm gì. Cô em nhìn tao rồi hỏi anh bênh họ hả? Mẹ, phụ nữ thật lắm điều. Tao bảo lạnh này nghỉ buổi đê, cô em kêu ko nghỉ, mai là cuối tuần rồi nghỉ gì. Tao bảo thế em đi đi, anh nghỉ. Cô em bảo ko nghỉ là ko nghỉ, thay quần áo đi. Ko thể để đàn bà điều khiển mình được, tao hỏi cô chị đâu, cô em trả lời đi về quê từ sớm rồi, có cỗ cưới hỏi gì đấy. Tao bảo thế sao em ko về, cô em trả lời sáng mai về.
Cơ hội đến thì phải nắm giữ, tao bảo em về phòng đi tí xong anh gọi. Vào đánh răng rửa mặt súc miệng thơm tho, sang phòng cô em, cô em thì đã thay đồ đi học rồi, ngạc nhiên nhìn tao hỏi sao a ko thay quần áo đi. Tao cười gian manh bảo hôm nay cho anh nghỉ nhé cố giáo của anh. Sáng ra thật khỏe, ngất người. Tao phải nghĩ lại việc lúc nãy bảo mông em hương phấn ngon hơn mông cô em, có lẽ lúc nãy là cảm xúc nhất thời. Tao ngắm kỹ, sờ kỹ, mông cô em mịn màng, căng, trắng. Mân mê mông tao hỏi nhà em có phải làm ruộng ko, cô em kêu làm gì có ruộng mà làm, em ở thành phố mà. Thảo nào, da thịt 2 chị em thơm tho láng mịn lắm.
Tao nhớ cho đến thời điểm này tao vẫn chưa được các em BJ lần nào. Tao cũng ko dám gạ vì bản thân tao cũng chưa vét máng lần nào. Lúc này bỗng hứng thú bảo cô em hôn thằng nhỏ đi, cô em lắc đầu nguầy nguậy kêu ko biết làm. Thôi được, để nghiên cứu từ từ.
Hôm trước thứ 4 lẽ ra phải dạy tóc vàng nhưng tóc vàng báo chuyển sang thứ 6 vì thứ 4 nhà ẻm bận. Thế là lại phải đi dạy, bới tìm trong hòm sắt cái áo khoác mỏng, 5h30 trời đã nhá nhem, lóc cóc đạp xe đến nhà tóc vàng. Lên phòng thì thấy tóc vàng đang ngồi chăm chú lắm, tao bảo tiểu muộ có cần diễn sâu thế không, tao vứt ba lô xuống ghế, bỗng có 1 bàn tay bịt mắt từ đằng sau. Tóc vàng bảo huynh đoán xem ai, tao hít hít, có mùi thơm thoang thoảng. Tao bảo xin sự gợi ý, tóc vàng nói là người quen với huynh. Tao hỏi xinh không, tóc vàng trả lời có. Ranh con dễ bị lừa quá, có thì đương nhiên là con gái, mà con gái quen lại ở chỗ tóc vàng thì đương nhiên là con bé Giữa rồi. Nghĩ vậy nhưng tao hỏi tiếp thế xinh hơn muội hay xấu hơn muội. Tóc vàng bảo xấu hơn nhiều. Vậy là chả cần đoán cũng khai, đứa bịt mắt tao tự động bỏ tay lên tiếng ê tôi xấu hơn bà bao giờ. Đúng là con bé Giữa...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hóa đơn tiền truyện - Chap 5
Hóa đơn tiền truyện - Chap 5
Hóa đơn tiền truyện - Chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s1600/hoa-don-tien-truyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s72-c/hoa-don-tien-truyen.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-tien-truyen-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-tien-truyen-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-