Hóa đơn tiền truyện - Chap 50

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hóa đơn tiền truyện
Cái gì đến cũng phải đến, Ăn tết xong thì bắc ninh trở thành người yêu ko cần tỏ tình của tao, cũng được hơn tháng bên nhau quấn quýt thì tao tìm được việc và xin nghỉ công ty hiện tại, lý do là muốn trải nghiệm nhiều hơn. Tao làm giám sát cũng cho 1 công ty của hàn, công ty quy mô nhỏ, mỗi dự án chỉ cắm 3 người bao gồm 1 người hàn và 2 người việt, cùng lúc chỉ có khoảng 3-4 dự án. Bọn này làm theo phong cách là hợp đồng theo nhân công và thời gian.
Tao được xem qua thì thấy dự án tao làm ký hợp đồng với chủ đầu tư là 3 người trong vòng 6 tháng. Khoảng 140 triệu/ 1 tháng. Lương tao được trả cao hơn ở công ty cũ kha khá, thằng việt làm cùng tao chắc thấp hơn tao chút, vậy là lương thằng hàn sẽ được 70-80 củ là ít. Công trình tao làm ở Quế võ, cách thành phố chục km. Bắc ninh biết tin có vẻ ưng, ko ngăn cấm, chỉ dặn tuần nào cũng phải về hà nội nhớ. Tao ok, chỗ này thuận tiện xe khách, bọn tao chỉ làm hết sáng thứ 7, về hà nội cũng tiện.
Công việc thì có bỡ ngỡ 1 chút do làm nhà xưởng, chủ yếu là về kết cấu thép, các hạng mục kiến trúc ko quan trọng lắm, vậy lại lại phải đọc đọc tìm hiểu nghiên cứu các tài liệu về kết cấu thép, về đường xá, thoát nước...Lão chỉ huy trưởng nhà thầu gặp mặt trao đổi thẳng thắn là mỗi tháng hỗ trợ 5 củ. Tao gật gù nhận ngay, ngại đếu gì.
Tao thuê trọ ở 1 nhà cách công trình tầm 2km, nói chung dân cư khu này cũng đông đúc nhưng nhìn vẫn nét nông thôn. Nhà trọ mới xây có 2 tầng, mỗi tầng 2 phòng, khép kín. Tao chuyển đến thì mới có 1 phòng tầng dưới ở, là mấy thanh niên công nhân nhà máy gần đó, tao chọn 1 phòng ở tầng 2, cạnh đường. Hành trang mang theo chỉ có mỗi balo quần áo và cái chăn mỏng. Chủ nhà là 2 vợ chồng cũng tầm 30 tuổi, đều đi làm công nhân hết cả, ở cùng bà mẹ già tầm 70 rồi. Người nhà quê cũng có vẻ thật thà tử tế, thế là ổn rồi.
Ở được 1 tuần thì thấy nóng, muỗi, bà cụ cũng quan tâm kêu nhà thừa màn thừa quạt, cháu cứ lấy mà dùng. Vậy là mượn luôn. Hôm đó biết ý mua mấy trăm nghìn thịt chó về bảo tay chủ nhà cho em ăn cùng, chủ nhà cũng thích nhậu nên ok luôn, 2 anh em cò cưa đến gần 9h tối rồi ra ngoài sân ngồi uống nước chè hút thuốc. Hắn bảo từ ngày nhà máy về, làng quê ko còn yên bình nữa, công nhân zai gái tứ phía đổ về đây, ừ thì kinh tế cũng phát triển nhưng cũng mệt với các cô các cậu lắm. Làng này còn ít người thuê trọ nên tình hình vẫn ổn chứ mấy làng trên kia, toàn nghiện ngập, trộm cắp nhiều lắm. Lão dặn chú phai cẩn thận giữ gì, anh chị cũng đi làm suốt ngày, tốt nhất đứng để tiền ở nhà. Tao cười bảo em có răng với dép, ko có gì phải lo, hỏi han thêm mấy câu tao cũng kể đang xây dựng nhà máy, hết công trình lại đi, bảo lương được có hơn chục củ mà lão giật mình, lão kêu cả 2 vợ chồng anh còn chưa được 10 triệu...Lão bảo anh có đứa em họ học đại học ra trường ko xin được việc mà đi làm công nhân, nhà máy chú xây xong có việc giới thiệu giúp nhé. Tao gật gù cho phải phép chứ nghĩ làm xong thì tao cũng té rồi còn đâu.
Trưa thứ 7 làm xong xách cặp ra đường lớn bắt xe về hà nội luôn. Về mỹ đình rồi qua thẳng phòng bắc ninh, phòng trọ của tao đã trả rồi, giờ về hà nội còn mỗi chỗ bắc ninh để trú chân thôi. Cơ mà đéo có khóa cửa. Gặp lão hàng xóm đang ngồi hút thuốc, lão mang cái ghế ra cho tao ngồi, 2 anh em lại đàm đạo chuyện nghề, tao kể về công trình mới, lão bảo chỗ đấy ngày xưa anh cũng từng, gái bắc ninh ranh phết. Được tí thì bắc ninh về, thấy tao ngồi chồm hỗm ở đấy thì bất ngờ và vui lắm, vì tao về ko báo trước.
Tao vào tắm giặt cho thoải mái, rồi quất luôn 1 cuốc với bắc ninh. Bắc ninh nhõng nhẽo kêu sao về ko báo em, tí đi đánh chìa khóa đi, giờ chỉ còn mỗi em cưu mang anh thôi. Tao bóp vếu em phát, nghĩ bụng, còn đầy, phấn cũng ở 1 mình mà, ko biết dạo này ra sao, đã yêu thằng công tử chưa...
Vốn dĩ tao cũng hiểu con người bắc ninh, kiểu trong cứng ngoài mềm, kiểu này tao có thể nắm trong lòng bàn tay, khi ẻm giận lắm tao cũng chỉ cần nịnh nọt ngọt nhạt vài câu là ẻm lại cười ngay, dễ giận nhưng dễ bỏ qua, bắc ninh có kiểu chiều người yêu như phấn, thích gì ẻm cũng chiều, do vậy chỉ cần nhường nhịn ngọt ngào với ẻm 1 chút thì là cuộc tình lúc nào cũng ấm êm. Tao là người ko khắt khe, ko câu nệ hơn thua, nên chiều bắc ninh được. Lại kiểu cả tuần mới về gặp nhau nên tình yêu nói chung là hạnh phúc.
Làm giám sát khá nhàn, tao cũng ko lạ lẫm gì về quy trình hay các thủ tục. Sau thời gian đầu thăm dò thì thái độ của nhà thầu rất hợp tác, đây là công trình tư nhân, ko giống kiểu nhà nước như hồi mới ra trường nhà thầu với chủ đầu tư khăng khít. Tao được biết chủ đầu tư có quan điểm là ko tiếc tiền nhưng đồng tiền bỏ ra phải xứng đáng, đề nghị bên giám sát đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Nhà thầu ko dám ho he gì, gần như bọn tao bảo gì là nhà thầu thực hiện cái đó với thái độ rất đàng hoàng, có thể là do giá hợp đồng cũng cao.
Thằng làm cùng tao phụ trách mảng cơ điện, tao phụ trách xây dựng, hạ tầng. Chỉ sau vài tuần làm việc thì thằng sếp hàn ko có gì phải phàn nàn về cách làm cũng như kiến thức của tao, vậy là câu chuyện giữa tao và sếp hàn chỉ là hút thuốc nào đậm, thuốc nào nhạt, rượu ở đâu ngon, gái ở đâu đẹp. Mỗi 1 tuần làm báo cáo tiến độ chất lượng 1 lần gửi cho lão để lão gửi cho chủ đầu tư, thế là xong, còn lại thì tùy ý tao tung hoành ở công trường. Lê la chán ở nhà thầu xong lại về văn phòng ngồi online chat chit.
Xóm tao thuê trọ đã full, hôm đi làm về thấy phòng bên cạnh mới dọn đến, tao sang hỏi thăm, thấy 2 đứa con gái trẻ măng, chắc chỉ 20 tuổi là cùng. Câu chuyện làm quen thì được biết 2 cháu mới học xong trung cấp, đi làm công nhân, quê đâu tận lạng sơn thì phải, mà là người dân tộc gì đó ko phải Kinh. Đúng là gái bản có khác, 2 đứa khiêng đồ cứ phăm phăm, xem ra khỏe mạnh lắm. Tao đi ăn cơm bụi rồi về, thấy 2 ẻm vẫn đang hì hục dọn dẹp. Tao lại sang nói chuyện, đang đâu thấy điện thoại các ẻm có chuông, giật cả mình, cũng là chuông iphone, tao chợt nghĩ thế đéo nào giờ iphone rẻ thế à. Tao hỏi qua loa là sành điệu quá nhỉ, 2 đứa nhìn nhau cười kêu hàng tàu mà anh, tao bảo cho xem tí nào, ô đệt, ngoại hình như iphone mà bên trong vuốt vào nhìn khang khác. Đệt, bọn tàu giỏi thật đấy, kiểu này thích lấy le với gái cứ làm vài cái iphone tung của này để túi áo oách phải biết.
Về phòng chat chit, em yeu quái nhắn tin hỏi anh có đi học ôn thi ko. Tao bảo ôn gì, ẻm kêu ơ ko ôn thì thì vào mắt à, thi cao học vẫn phải thi toán, giải tích các thứ cơ mà. Mẹ, nhắc mới nhớ, hình như tháng 6 mới thi thì phải, tao bảo anh đi công trình rồi, thôi chắc ko thi cao học nữa đâu. Yêu quái kêu ơ hay, người tình mỳ tôm của em bỏ em thật à. Hỏi han một hồi chốt lại ẻm kêu cuối tuần về qua em xem mặt mày đi rừng thế nào nhé. Tao nghĩ bụng về hà nội bị bắc ninh xích mẹ nó mất luôn còn có thời gian mà đi chắc.
Đúng là trời chiều lòng người, đến cuối tuần thì bắc ninh dặn anh nếu về thì cứ qua phòng em nghỉ ngơi, em về quê ăn cưới chắc sáng thứ 2 mới lên được. Tao ừ ào bảo chán thế, cả tuần ko gặp nhớ em lắm, bắc ninh bảo tuần sau em bù nhé, đằng nào tuần này cũng đang bị, hihi. VKL hihi. Trời mưa, công trường nghỉ, tao ngồi online cả ngày, 3 thấy trò đốt thuốc khói mù mịt trong văn phòng, thằng nhà thầu sang gõ cửa mà tí ngạt thở, nó kêu trời mưa, công trường tổ chức mời 3 ông tvgs đi nhậu cho tăng tình đoàn kết. Tao gật đầu trước cả sếp bảo ok. Lão nhà thầu bảo sẽ gọi taxi đi lên thành phố ăn cho đàng hoàng. Đệch, xác định lên đấy lại gái gú là cái chắc.
Thời tiết mát mẻ, lại mưa, uống rượu ngon thật, hôm đó uống khí thế, có 14 người mà uống hết 6 lit rượu và 1 thùng beer. Uống xong vẫn chưa thấy say gì cả. Tay chỉ huy trưởng nhà thầu bảo đổ bộ vào quán hát. Lão sếp hàn bọn tao có vẻ ngại bảo thôi nó về trước, về hà nội kẻo muộn. Nài vài câu ko được nên để lão về. Còn lại quẩy tưng bừng trong quán hát, nhìn các em nhân viên cũng đến khổ, hết thằng này ôm lại đến thằng kia mó, miệng vẫn phải cười tươi. Xong thì cũng gần 11h, tao đi taxi về thẳng nhà trọ luôn. Lịch kịch lên phòng, người nồng mùi rượu, thấy 1 em lạng sơn chạy ra cửa hỏi anh về muộn thế, tao ậm ừ rồi vào phòng nằm lăn ra giường ngủ, quên cả chốt cửa, tắt điện.
Đang ngủ thì có cảm giác cứ giật giật, tao khẽ mở mắt, đm, con bé phòng bên đang moi moi ví với điện thoại trong quần bò của tao. Tao lại để túi trước nên chật, khó rút ra. Tao túm lấy tay bảo e làm gì đấy. Con bé giật mình ơ ơ. Tao bảo định móc ví à, con bé mặt tái mét kêu em ko. Đm, tao tỉnh người, sờ túi thấy điện thoại, ví vẫn nguyên. Con bé kêu em xin anh, em xin lỗi. Địt cụ, ranh cắp con đã ý định bố láo thế này, ko chấp nhận được, ko thể ở cùng bọn ăn cắp này được. Tao bảo láo lếu, gọi chủ nhà, báo công an đến mới được. Con bé quỳ xuống nói nhỏ em xin anh ạ, em biết lỗi rồi, em đang cần tiền quá nên mới như vậy, anh đừng báo để em còn đi làm, em mới xin được việc thôi ạ, em xin anh, anh muốn gì em cũng được nhưng đừng báo công an. Tao nhìn con bé cũng có nét tội nghiệp. Tao thở dài rồi nói thôi được. Bây giờ lên giường cởi hết quần áo ra. Con bé lại ơ, tao dằn mặt nói ko thì lên công an, con bé dạ dạ đừng anh, nói rồi nó đứng dậy lại giường ngồi, tao hỏi đã quan hệ bao giờ chưa, con bé kêu rồi ạ, tao hỏi tiếp bao nhiêu lần rồi, nó bảo ko nhớ, nhiều rồi ạ. Tao phì cười. Bảo thôi về đi, tóm lại anh ko thích ở cùng bọn ăn cắp, tốt nhất em tìm chỗ khác mà chuyển đi cho đỡ phải chạm mặt nhau. Con bé dạ dạ rồi về phòng. Tao đi ra chốt cửa. Đm, ranh cắp con láo thật.
Cầm điện thoại xem, vl, 3h sáng rồi, thế mà nó vẫn còn rình mình để móc ví hay sao. Tỉnh giấc, đéo ngủ nổi nữa, nằm lê la cố đến 5h sáng thì dậy tắm giặt, tắm giặt xong vào cầm điện thoại đã thấy tin nhắn của sếp hàn kêu hôm nay tao ko xuống công trường nhé. Đệt, chăc hôm qua say quá chứ gì, đã thế tao cũng nghỉ mẹ luôn buổi sáng cho xong. Dặt dẹo đến 7h thì xách ba lô đi ăn sáng. Xong ra bắt xe về mỹ đình luôn. Lên xe gọi điện cho bắc ninh hỏi em vẫn ở quê hả, kêu vâng, em về từ tối qua, anh có về hà nội ko, tao bảo có, đang trên xe rồi, chắc anh qua mấy thằng bạn chơi, bắc ninh vâng dạ, nhẹ nhàng, ngoan ngoãn, hình như học phong cách của Phấn thì phải. À đúng, nhắc đến phấn mới nhớ, tao gọi luôn. Phấn nghe máy, tao bảo anh về hà nội chơi mà ko có chỗ trú chân, phấn cười bảo chỗ em luôn sẵn lòng chào đón, tao hỏi thật hay đùa, phấn bảo thật chứ đùa gì, anh ko nhớ chỗ em có đến 3 phòng ngủ sao, lúc nào anh về. Tao bảo tầm 9h về đến mỹ đình, phấn kêu ok 9h em ra đón...
Phấn đúng hẹn. Chân dài, váy ngắn, LX trắng ra đón. Tao ngồi lên xe bảo dùng nước hoa gì mà thơm thế. Phấn phụng phịu bảo lão công tử tặng em đấy. Tao chột dạ, nới ta ra khỏi eo em, tao hỏi em yêu tên đó rồi à. Phấn cười, phấn kêu làm gì mà đề phòng ghê thế, yêu đâu mà yêu, chả hiểu sao tự dưng đợt đó nó lại tán tỉnh em sau bao lâu ko gì, hóa ra là anh xui nó tán phải ko. Tao cười trừ, vừa đi phấn vừa kể em ko hợp với kiểu người đó đâu, hắn công tử hà nội, có chăng chỉ là trêu đùa hời hợt, em đâu phải phấn của ngày xưa nữa, em muốn những mối quan hệ nghiêm túc. Tao lại xiết chặt vòng eo, tao hỏi anh có nghiêm túc ko, phấn hihi, anh ko xếp vào thể loại gì, ôm vừa thôi kẻo tắc thở. Về phòng phấn, gặp mấy người lạ, phấn bảo có vợ chồng anh chị cùng công ty em mới đến ở tầng 1, cho ở cùng cho vui anh ạ. Tao gật đầu chào hỏi xã giao rồi lên phòng. Phòng cũ ngày xưa của tao với thằng thông, vẫn thế, có được gắn thêm mấy khung ảnh với trăng sao nọ kia. Phấn rót nước mời tao, phấn kêu hôm nay bắc ninh về quê nên mới qua đây chứ gì. Tao tí sặc, sao chuyện này phấn cũng biết. Phấn như đoán được thắc mắc nên nói luôn, em với bắc ninh giờ hơi bị thân nhau đấy nhé. Vl, lại thân nhau kiểu bắc ninh với Luật xong rồi cái gì chúng nó cũng biết, chỉ mỗi tao ko biết gì. Tao uống hết cốc nước thì nằm dài ra giường, ngồi xe mỏi lưng, tao bảo phấn đấm lưng cho anh phát, phấn kêu hihi còn lâu, nói vậy nhưng vẫn leo lên đấm bẹp bẹp, vừa đấm vừa hỏi chuyện công trường...
Tao hỏi phấn dạy gì mà bắc ninh giờ nó nhu mì lắm, phấn kêu có dạy gì đâu, chị em chat chit với nhau toàn bàn về anh, em trêu nó là yêu chung 1 người nhưng ko xung đột như bọn mình đúng là hiếm. Tao ngoái đầu ra hỏi em vẫn yêu anh ư. Phấn mỉm cười, có bao giờ em nói hết yêu anh chưa, chỉ là em biết chúng ta chỉ dừng lại ở bạn thân, rất thân thôi. Tao lại úp mặt vào gối, hỏi bựa 1 câu, bạn thân có được làm gì ko, phấn hihi làm gì thì làm, đừng để bắc ninh biết. Đệt, lại còn nói thế nữa. Tao thiu thiu ngủ
Đến trưa phấn mới gọi dậy đi ăn. 2 đứa đi quán cơm bụi, cảm giác giống ngày xưa 2 đứa hay đi, thấy vui vui. Ăn xong phấn bảo chiều em phải lên công ty có việc, đúng ra sáng phải đi thì chiều được nghỉ nhưng sáng đón anh nên chiều phải đi, anh cứ ở nhà nghỉ nhé, chắc em cũng về sớm thôi. Tao ậm ừ, đằng nào thì tối nay cũng ngủ lại chỗ phấn. Phấn thay đồ đi làm, thay xong ra còn bảo anh xem bộ này đẹp ko, tao ngó nhìn, mẹ kiếp, thấy trong lòng tiếc tiếc, phấn đẹp thật. Phấn đi làm, tao nằm gác chân xem facebook. Thấy yêu quái đang đi like dạo, tao pm hỏi cafe tí ko mỳ tôm, vừa về hà nội ko có ai chơi, ẻm kêu anh đang ở đâu, tao bảo cầu giấy, ẻm kêu qua chỗ em đi, tao trả lời ko có xe, ẻm bảo thế thì thôi. Mẹ, thôi thì thôi, tao lướt lướt fb tiếp, chục phút sau thấy yêu quái pm hỏi ơ thế thôi thật à, tao gõ chả thôi thì gì, ai đi bộ hay đi xe ôm đi cafe chắc. Yêu quái hihi bảo thế 30p nữa ra đầu đường đi chị qua, chị là chị nhường cậu đấy nhé. Mẹ con ranh dám xưng hô bố láo, vả cho tung mông giờ...
Được cái bọn trẻ khá tác phong, tao chưa kịp ra ngõ thì yêu quái gọi điện bảo em đang ở gần trường quốc gia rồi, tao ok, chỉ địa chỉ ngõ. Ra đến nơi đã thấy cháu đang ngồi trên xe chống 2 chân thẳng tắp, tì khuỷu tay vào đồng hồ, cầm điện thoại bấm bấm. Tao đi ra ú òa làm em giật mình. Tao bảo chào chị yêu quái, chị muốn chết ko. Yêu quái toe miệng cười kêu lên xe đi ku em. Tao trèo lên xe, yêu quái lại nói ơ định ngồi sau thật à, tao bảo em phải ngồi sau chị để còn lái máy bay chứ. Yêu quái ha hả cười bảo xuống ngay.
Chở yêu quái vòng ra mỹ đình, vẫn là quán cafe quen ấy. Hỏi han linh tinh đủ thứ xong ẻm rủ bảo đi ôn thi cao học cùng đi, đi học giờ mà ko có chàng em thấy thiếu thiếu, kém động lực lắm. Tao thở dài, học hành beep gì nữa, ng yêu cũ thì bỏ spa đi mỹ rồi, cũng chả hứng thú gì nghề kinh doanh, nhìn mấy thằng quần đen áo trắng chém gió văng nước bọt mà ko thiện cảm mấy. Yêu quái kêu em cũng ko thích học đâu mà trường bắt học, thôi đành vậy. Ẻm hỏi thế giờ yêu ai rồi, tao bảo nhiều quá ko nhớ, trong đó có cả em. Yêu quái giơ ngón tay thối lên miệng làm khẩu hình chữ fuck you. Tao túm mẹ tay lại, ẻm giật về mấy cái ko được, ẻm lấy đà giật mạnh, tao bỏ tay ra, ẻm mất đà rụt tay về đổ nguyên cốc sinh tố vào đùi, tao cười ha hả, ẻm đỏ bừng mặt bảo bắt đền anh đấy, ẻm lấy giấy vuỗi vuỗi lau lau rồi xị mặt có vẻ dỗi thật, tự dưng đứng dậy đi về luôn. Tao vội vào trả tiền nước rồi đi theo em, ko kịp, ra đến cửa thì ẻm đã đi được chục m rồi. Tao lắc đầu cười một mình.
Đi bộ thong dong buổi trời cuối xuân, thấy nhàn nhạt, ko biết bên trời Tây Luật có thích thú gì ko, mấy lần định hỏi bắc ninh nhưng lại thôi ko dám hỏi, sợ bắc ninh nghĩ mình còn vương tình cũ thì ko hay. Nhớ ra em thư ký, gọi điện hỏi ẻm ở nhà ko qua chơi tí, ẻm kêu ko ở nhà, đang đi luyện thi toeic, công ty mới có chế độ đạt chứng chỉ tiếng anh sẽ tăng lương 1 triệu. Ẻm kêu cứ qua đi có em du lịch ở nhà đấy, du lịch chia tay bạn trai rồi, có ý định gì thì vào xơi đê. Bố con hâm. Thế là ko có chỗ nào đi, nghĩ hay là vào xem phim, ở công trường lâu ngày chả biết rạp phim có gì mới, vậy là tiến về phía Garden. Đang đi thì thấy còi xe pip pip, quay lại nhìn, là yêu quái. Yêu quái lên bảo em ko thể tha thứ cho anh dễ thế được, phạt anh mời em đi ăn. Tao cười toe, tưởng gì, tao bảo đi xem phim trước nhé, yêu quái gật đầu cũng được. Vào rạp phim, tao dắt tay ẻm vào, nhìn tình cảm gớm. Ngồi cạnh nhau, thấy cảm giác lạ mà quen, quen mà lạ, yêu quái mang hình bóng của Luật, kiểu vô tư, cá tính, tao quay sang nhìn ẻm, ẻm cũng bất chợt nhìn tao, tao lảng tránh nhìn lại màn hình, bỗng thấy bờ môi mềm chạm vào má, tao lại quay sang nhìn yêu quái, ẻm cười thật duyên nói nhìn anh đáng yêu lắm...
Đm, là tỏ tình hay thế nào đây. Tao ra hiệu ghé sát tai vào, tao nói rất nhỏ, anh có ng yêu rồi em ạ. Yêu quái cũng ra dấu bảo tao ghé sát tai vào, ẻm cũng thì thầm, thế thì có sao đâu anh...
Thất bại, quả thật là 1 sự thất bại, tao đã cố gắng lắm để yêu quái khỏi cho tao vào tầm ngắm, tao đã mệt mỏi với yêu đương rồi, nhưng sự cố gắng ấy đã là vô nghĩa. Xem hết phim, tao dùng đến sách lược cuối cùng là chạy trốn. Tao giả vờ nghe điện thoại rồi bảo có chuyện gấp, lỡ hẹn với em hôm nay, để hôm anh anh mời đi ăn sau nhé. Yêu quái cũng tỉnh bơ bảo ok, nợ nhớ trả là được.
Tao về phòng Phấn nghỉ ngơi, ko nỡ hút thuốc trong phòng con gái nên nằm 1 lúc tao lại ra ban công ngồi. Chỗ quen thuộc ngày xưa, thấy nhớ thằng Thông, nhớ nâu, nhớ đen, đương nhiên có 1 chút chút nhớ Luật. À còn cô học sinh gần nhà đây nữa, đợt rồi xem ảnh đã thấy cưới mẹ rồi, cưới cũng đếu mời mình gì cả. Rồi nhớ đến bọn tóc vàng, Giữa, mỹ nhân...Dòng hồi ức gãy gọn bởi tiếng chuông điện thoại. Chạy vào phòng lấy đt, là bắc ninh gọi, bắc ninh hỏi đang ở đâu, tao bảo đang ở nhà cũ ngày xưa bọn mình ở, bắc ninh kêu á, biết ngay mà, lại qua nàng phấn chứ gì. Tao bảo ừ, qua trông nhà hộ thôi chứ ko làm gì đâu, phấn đi công việc ko ở nhà. Bắc ninh hỏi han vài câu vớ vẩn rồi hỏi lúc nào anh đi, tao bảo chắc chiều mai hoặc sáng ngày kia. Ẻm bảo rồi, tối về phòng em mà ngủ nhá. Cậu dặn dò đầy hàm ý.
Tao cũng định thế, phấn là bạn thân thôi, nếu cứ chịch chịch mãi này thì bao giờ mới hết thân được, phải để cho ẻm lấy chồng chứ. Nghĩ là làm, tao xe tờ giấy viết vài dòng để trên giường rồi xách ba lô đi. Không muốn nhắn tin gọi điện hay đúng hơn là ko dám, ko nỡ, ko nỡ làm phấn buồn...
Tắm giặt xong thấy đói đói, gọi điện cho vài thằng bạn, ko gặp được thằng nào. Thôi về nhà nằm tự kỷ. Mẹ kiếp, chừng 11h đêm đó nghe tiếng vợ chồng phòng cạnh dã nhau, tao tự hỏi bắc ninh cứ thế này thì chịu thế đéo nào được nhỉ, nghe rõ mồn một. Tầm 12h nằm trằn trọc ko ngủ được, hé cửa cho khói thuốc bay, thế beep nào thấy phòng cạnh cũng lạch xạch mở cửa, rồi tiếng dắt xe máy, tao tò mò giờ này còn đi đéo đâu, nghé qua khe cửa, đéo phải là vợ chồng nhà hàng xóm, là thằng nào lạ hoắc. Thảo nào từ chiều đến giờ cứ thấy đóng cửa im ỉm bên trong. Hay bọn này chuyển nhà rồi, bọn khác đến mà tao ko biết. Nằm ngáp ngáp lười nghĩ, chốt cửa rồi ngủ. Đm, đang thiu thiu thì nghe tiếng xe máy bình bịch, chắc là thằng beep khi nãy về. Đúng thế, tao nghe tiếng mở cửa rồi dắt xe vào trong. Yên tĩnh trở lại, mãi mới vào giấc ngủ.
Điều thú vị là sáng hôm sau thức giấc, mở cửa ra thấy bà vợ hàng xóm đang phơi quần áo. Thấy tao mụ giật mình hỏi ơ chú qua từ lúc nào. Tao bảo em về từ chiều tối qua, say rượu nằm ngủ như chết giờ mới dậy được. Thấy nét mặt mụ khẽ rung động. Tao thầm chửi, Đmm con tiện nhân.
Định bụng là thôi việc người ta thì kệ mẹ nhà người ta, những nghĩ chồng mụ cũng là dân xây dựng, cứ thấy tức anh ách, tao hỏi anh nhà chị đâu rồi nhỉ. Mụ có vẻ dè chừng nhưng vẫn trả lời lão đi công tác tận nha trang, nghề xây dựng các chú cứ bay như chim ấy. Tao bảo vâng, em cũng đang công trình, cuối tuần mới về thăm nom người yêu được đây, hôm nay về thì lại đúng ngày nó về quê, ko biết ở nhà nó có tòm tem gì ko. Tao thấy bẹt phát, mụ đánh rơi cái quần lót. Mụ cúi xuống nhặt, tao nhìn xuyên qua cổ áo, quả ngực lủng lẳng xem ra là có nét thời gian quá rồi. Mụ đứng dậy phơi tiếp và nói chị thấy Bắc ninh ngoan mà, con bé sống biết điều lắm. Tao nửa đùa nửa thật bảo chị để ý giúp em, nếu mà phát hiện ra lèm nhèm thì em về khâu bím. Mụ phì cười rồi lại đỏ mặt. Tao vào trong nhà thay quần áo, đi ăn sáng.
Khu mỹ đình này thuộc như lòng bàn tay, quán nào tao cũng biết. Lang thang ra quán cháo lòng gọi bát cháo, nhìn thấy tiết canh ngon quá chả nhẽ lại gọi ra ăn xuông 1 mình, chán chán lấy điện thoại xem gọi cho ai, cuối cùng lại gọi cho Phấn. Phấn nghe máy, vẫn giọng nhẹ nhàng hỏi hôm qua về sao ko báo em trước, làm em cố về sớm để đi chơi, ai ngờ về thấy tờ giấy chỏng chơ, giận tắt cả nắng. Tao trêu có tắt nứng ko, phấn bảo vô duyên mất nết. Giờ gọi làm gì đây. Tao bảo đi ăn sáng, anh ra ăn cháo mà ngồi 1 mình hơi buồn. Phấn bảo thôi ko ăn, béo lắm, tí anh qua đây đi chơi đi, ở nhà rầu hết cả người, em đi đánh răng rửa mặt đã nhé, vừa ngủ dậy.
Đệt, lắm mối mà tối nằm không là đây chứ đâu. Vậy là cố nhịn miệng ăn mỗi bát cháo lòng xong thì về, ra quán nước quen ngồi đánh xèng mua vui, đen quá toàn thua, nên ngồi lúc thì về. Về phòng thấy mụ hàng xóm lại đang phơi chăn ga, tao trêu làm gì mà giặt giũ ghê thế. Mụ bảo may quá chị đang ko căng được cái dây, chú giúp chị với. Dù đã ác cảm sẵn rồi nhưng chả nhẽ lại ko giúp, thôi đành vậy. Căng xong dây mụ lại bảo vắt hộ chị cái chăn, mình chị ko vắt được, vậy là tao 1 đầu, mụ 1 đầu vắt, tao bảo chị biết vắt cổ chày ra nước là gì ko, mụ bảo cổ chày làm gì có nước mà vắt, có cái khác giống cái chày thì vắt được. Á, đm, dâm đãng thật. Xong việc tao vào phòng luôn, lại nằm xem face ngắm gái mãi đến hơn 10h thì phấn gọi điện. Phấn hỏi ơ anh ko qua em à, tao nói bắc ninh hạn chế ko cho qua, phấn cười hihi nói anh với em là bạn thân, bắc ninh hiểu điều đó mà, anh lại sợ bắc ninh á. Tao cười nhạt nghĩ thực ra là anh sợ em phấn ạ, anh sợ cứ lấn cấn mãi ko dứt ra em thì em mới là người khổ, thanh xuân có thời, si mê mãi như vậy để được gì. Phấn lại nói thôi qua đi, đi ăn xong đi lượn phố tí. Để phấn nài nỉ vậy, tao ko đành. Ừ đi thì đi. Chợt nhớ ra là ko có xe, bảo lại với phấn, phấn hihi à quên, thế anh đang ở phòng bắc ninh à, em qua đón nhá. Ừ thì nhá.
Nửa tiếng sau phấn qua, phấn đi vào gọi, tao ra, mụ hàng xóm cũng ra, nhìn thấy phấn, ánh mắt mụ đầy vẻ nghi hoặc. Tao bảo luôn bắc ninh là ng yêu hiện tại, đây là ng yêu cũ của em chị ạ, chia tay xong bọn em vẫn là bạn thân thiết. Mụ chỉ cười xòa lại cố hỏi chiều cậu có về chị lại nhờ thu hộ cái chăn. Mẹ con tiện nhân, lại thăm dò để dẫn trai về chứ gì, hôm nay ông phải bắt sống. Tao bảo tối em đi công trình rồi còn đâu, nói xong tao với Phấn đi luôn, phấn hỏi ơ chiều a đinh công trình luôn à, tao cười cười kể lại vụ tối qua, tao bảo tối nay phải bắt sống, phấn có vẻ hào hứng nói cho em tham gia cùng cho vui...
Chiều đó đưa phấn tung tăng khắp hà nội, phấn vui ra mặt, cứ hớn hớn hở hở mè nheo cái nọ cái kia. Đi mỏi hết cả háng tao bảo thôi về nhà nghỉ, vậy là về nhà phấn lúc 4h chiều. Thấy 1 đám 4-5 đưa con gái đang ngồi bên phòng bạn phấn, chính là phòng bắc ninh ngày xưa. Vkl. toàn chân dài đùi trắng áo dây, nhìn ko khác gì động nhền nhện. Thấy tao với phấn về bọn nó chả ngại ngần gì, còn í ới đùa nhau. Tao hỏi phấn đám nào đấy mà chất thế. Phấn thở dài kêu mới xuất hiện, bạn của bạn em, thỉnh thoảng rảnh qua đây tụ tập đánh bài. Nhìn mặt phấn có vẻ ko ưng, tao bảo thế thôi qua phòng bắc ninh đi nằm nghỉ cho đỡ ồn. Phấn bảo ai làm thế, ngại chết. Đang lăn tăn thì bắc ninh gọi điện, ẻm hỏi anh xuống công trường chưa, em qua quế võ chơi với anh. Tao chả biết thừa, ý ẻm là tao xuống công trường đi đừng ở hà nội nữa, sợ lại cuốn vào phấn chứ gì. Phấn hỏi sao thế, tao bảo công trường có việc, anh phải xuống luôn. Mặt phấn rũ xuống ko nói gì. Chẹp, đéo hiểu sao cứ thương thương phấn, nhưng thôi, thương thì phải dứt. Tình yêu của bắc ninh cũng ko hề nhỏ, làm nhiều người buồn rồi, ko muốn thêm bắc ninh buồn nữa.
Tao bắt xe ôm ra bến xe, cũng bắt được xe xuống công trường. Bắc ninh qua thật, ẻm kêu nhớ anh quá ko chịu được, phải kiểm tra xem có sứt mẻ gì khi cuối tuần về hà nội vắng em ko. Tao hỏi đèn chuyển xanh chưa, bắc ninh bảo ko biết, anh kiểm tra thử đi. Đệt, đóng như máy, vẫn còn đỏ đỏ rơi rớt nhưng ít, chỉ đủ tạo màu mà thôi.
May rằng hôm ấy ko thấy 2 em gái tộc ở nhà, chắc có khi chuyển chỗ rồi cũng nên. Nhưng vẫn phải bịt mồm bắc ninh lại. Đêm hôm đó dã mạnh mẽ 3 lần. Thề luôn là sáng hôm sau bắc ninh đi khó khép chân, ẻm kêu anh làm mạnh quá em mỏi hết háng rồi.
Cuộc sống lại đều đặn tiếp diễn cho đến mùa hè năm ấy. Tháng 6, nắng như thiêu như đốt, công trường hầm hập, tao chủ yếu là ngủ ngoài container, có điều hòa mới chống nổi chứ về nhà một hôm mà cứ trằn trọc cả đêm. Thật bất ngờ là bắc ninh với phấn rủ nhau thuê chung 1 căn chung cư, ở khu nhân chính gì đó. Đm, chúng nó tự quyết chứ ko thông qua tao, chuyển xong xuôi rồi thì phấn mới bảo bạn của phấn hay đưa các bạn về ồn ào nên phấn chán, đúng lúc bắc ninh kêu nóng, thế là đứa thuê được nhà chung cư có sẵn đồ, điều hòa đầy đủ, ngủ mát lắm. Còn bắc ninh thì kêu ráo hết cả bím anh ạ. Đúng là bựa nương. Cuối tuần đó như bao tuần khác, sáng thứ 7 làm xong tao bắt xe về. Là phấn ra đón, chỗ phấn được nghỉ thứ 7 còn bắc ninh thì tuần làm tuần nghỉ. Vào chung cư, đúng là khác bọt thật, sạch sẽ, thoáng mát, đường vào rộng rãi, hạ tầng đầy đủ. Phấn bảo bắc ninh kể rằng lương anh cao, lại kiếm chác được, cứ thuê đi, bắt anh đóng tiền vào chung. Tao bảo anh trên răng dưới có cái ấy, về hà nội phải ăn nhờ ở đợ các em thôi. Phấn hihi cười, mẹ kiếp, cảm giác giả như tao có vợ rồi mà lấy phấn làm vợ lẽ có khi phấn cũng đồng ý... Càng thế càng thấy thương.
Trời mùa hè nắng là thế mà mưa ngay được, sấm chớp đùng đùng, mây đen vần vũ, thế là mưa. Mưa rào như trút nước. Đã gần 6h rồi mà trời vẫn sáng, chưa thấy bắc ninh về, tao hỏi phấn nó có hay về muộn ko, phấn bảo ko, ngày thường bắc ninh về trước em, hay là mưa to quá nên trú mưa đâu đó. Tao bảo em gọi thử xem, phấn ngoan ngoãn nghe lời, ko thấy bắc ninh bắt máy. Phấn bảo chắc là để điện thoại trong cốp rồi, anh đi tắm trước đi. Tao mở ba lô lấy bộ quần áo đi tắm, mưa nên không khí cũng dễ chịu, toàn thấy sữa tắm dầu gội của chị em, tao hé cửa hỏi phấn loại nào là của em, phấn kêu màu trắng, màu đen là của bắc ninh. Tao bảo anh trộn cả 2 vào dùng được ko, phấn hơi đỏ mặt bảo thế thì hỏng người anh tự chịu. Tao cười khanh khách, tao làm thật, quan trọng đếu gì, lấy 2 loại mỗi thứ tí trộn vào nhau tắm, chỉ thấy mùi thơm chứ ko thấy có gì khác biệt. Sấm chớp ầm ầm, tiếng mưa rào rào. Tao tắm xong thấy thật thoải mái, tắm ở nhà trọ trên công trường nước lúc nào cũng nóng như nấu, tắm xong cảm giác còn nóng hơn. Bước ra ngoài ngồi xem tivi, hô phấn đi tắm đi, phấn lấy quần áo đi tắm, cơ bản đã từng yêu nên ko ngại ngần gì, phấn còn nói đứng có rình em tắm nhé. Bố khỉ, ko nói thì ko sao, nói mỗi câu đấy làm thằng bé lại ngóc dậy. Phấn tắm lâu vl 6 rưỡi vẫn chưa thấy ra, tao phải gọi ới câu kẻo đột tử ko biết. Phấn nói vọng ra kêu em gội đầu nữa. Tao nằm ra ghế, liu riu, liu riu ngủ, tiếng mưa nhỏ dần. Ko biết ngủ được bao lâu, thấy buồn buồn như ai véo má, tao mở mắt, nghĩ là bắc ninh trêu, tao bảo đi đâu giờ mới vác bím về. Nhưng đéo phải, trước mắt tao là khuôn mặt quá đỗi thân quen, đôi mắt đã ngân ngấn nước. Là Luật, đúng là Luật. Tao ngồi bật dậy, nhìn bắc ninh và phấn ngồi 1 ghế bên kia, tao ngơ ngác hỏi Luật à, sao lại là em...
Đm, gặp nhau sau 6 tháng, ngỡ như đã cả ngàn năm. Mất một lúc xúc động Luật mởi bảo em về, ở bển ko quen. Em về được mấy hôm rồi, bắc ninh rủ qua đây gặp anh. Tao săm xoi Luật mấy lượt, thấy có vẻ đen hơn chút. tao lại nhìn quanh 1 lượt, 3 người yêu của mình đây à. Cũng ko tiện hỏi chi tiết với Luật chốn đông người. Tao bảo thôi đi ăn đi, đói meo bụng rồi. Phấn gật đầu, tao quay sang hỏi Luật tối có ngủ đây ko để anh còn tính, bắc ninh kêu anh tính gì, tao bảo tính tiền, anh nghe nói có đứa thu tiền anh ngủ cuối tuần ở đây mà. Cả đám cười, không khí giãn ra chút chút. Muộn rồi quán cơm ko còn gì ăn, bắc ninh bảo thôi để ẻm đi mua bún với gà về phòng ăn. Tao bảo thế cũng được nhưng nhanh lên, đéo hiểu 2 đứa nháy nhau trước hay ko mà bắc ninh với phấn cùng đi, để lại tao với Luật. Lên đến phòng 2 đứa vẫn chưa nói với nhau câu nào, cứ ngại ngại kiểu gì đó, cuối cùng thì Luật hỏi trước. Luật hỏi anh ổn chứ, tao gật đầu. Luật lại hỏi đi công trình có vui ko anh, tao cũng gật đầu. Luật ko hỏi nữa, 1 lúc sau tao mới nói em cưới chú việt kiều kia chưa. Luật bảo cưới rồi anh, Tao hỏi tiếp cuộc sống hạnh phúc chứ. Luật im lặng, vài giây sau mới nói ko có tình yêu hạnh phúc sao được, sang bên đó ko quen cách sống, cãi nhau như cơm bữa, nhưng hắn cũng là ng có trách nhiệm, ở một phạm vi nào đó thì sống được. Tao quay sang nhìn, thấy mắt Luật lại ngân ngấn, tao hỏi thế đợt này về chơi thôi chứ. Luật bảo vâng, em về coi như breaktime, nghỉ ngơi 1 đoạn chứ cứ ở bển chắc sóng gió tan vỡ thuyền luôn, Vậy là ổn rồi, thỏa giấc mơ mỹ, cố gắng lên sẽ qua.
2 đứa tiếp tục im lặng cho đến khi Bắc ninh và phấn về, ăn uống mãi đến hơn 10h Luật bảo phải về. Bắc ninh kêu ngủ lại đây cũng được, Luật bảo ko có tiền đóng phí, vừa nói vừa nhìn qua tao. Tao im lặng cúi đầu. Ng yêu tao bây giờ là Bắc ninh, ko lằng nhằng, ko nói nhiều. Luật ra về, tao khẽ chào cho phải phép. Bắc ninh tiễn Luật rồi bảo anh thế nào. Tao nhìn bắc ninh nói thật và thẳng, anh yêu em, duy chỉ mình em. Đừng nhắc đến Luật làm gì, chuyện đó đã cũ lắm rồi. Thấy trong ánh mắt của bắc ninh đầy niềm vui sướng. Phấn cắt đứt mạch tình cảm bằng câu hỏi, anh ngủ phòng nào. Tao dâm đãng nói hay là ngủ chung cả đi...Phấn nhẹ nhàng kêu anh thích gì em cũng chiều, có bắc ninh là ko chiều anh dễ thế đâu. Tao cười trừ bảo thế anh ngủ ngoài ghế xem tivi, bắc ninh nói nhớ cái mồm, tí mò vào oánh chết.
2 nàng dọn dẹp xong mỗi đứa về 1 phòng. Tao nằm ghế xem bóng đá xong ngủ quên mẹ mất. Mãi mới thấy người lay lay, tao mở mắt thì là bắc ninh, tao bảo sao thế, ẻm kêu vào trong ngủ cho đàng hoàng xem nào, em ko bắt đóng tiền đâu mà lo. Tao ngáp 1 phát dài mới nói, ko đóng tiền thì phải đóng thuế, hay là thôi để anh đóng tiền khỏi phải đóng thuế nhé, bắc ninh cười hihi kêu ko được, đi vào đi. Mẹ kiếp con bé, vừa vào phòng đã ôm ấp hôn hít, tí là đóng phành phạch. Nứng lên đẩy nhau ra phòng khách chơi doggy, tao còn cố đẩy lại gần cửa phòng phấn, dã cho bắc ninh mím mồm ko được kêu oai oái, đoán chắc là phấn nghe tiếng, nhưng cảm giác thế này kích thích thật, nửa kìm nén nửa muốn bung, lúc bắc ninh gào lên anh ơi em chết mất thì cũng là lúc cửa phòng phấn hé mở, phấn bảo có để cho tôi ngủ ko 2 người...
Nhìn thấy bọn tao đang trần truồng, phấn ngay tức khắc đóng cửa. Tao cảm giác chắc chắn lúc này phấn nước chảy thành sông. Rồi cũng về phòng và cho ra ở tư thế truyền thống. Bắc ninh nằm im 5 phút mới tỉnh, kêu là kích thích thật đấy, nhưng ngại với chị phấn quá. Tao bảo muốn ko ngại thì gọi phấn sang đây cùng đi. Bắc ninh bảo em giết anh đấy.
Cứ trần truồng ôm nhau ngủ đến sáng. Lúc dậy thì thấy mỗi mình trần như nhộng trên giường, mặc bộ quần áo đi ra phòng khách thấy 2 nàng đang xem tivi, tao bảo sao ko gọi anh dậy, bắc ninh kêu gọi 4 lượt ko dậy thì gọi gì nữa cho mỏi mồm. Phấn thủng thẳng nói chắc đêm qua quá sức. VL phấn
Hôm đó bộ 3 đi ăn đi chơi vui vẻ, đến tối lại huỵch bắc ninh tiếp. Hôm nay ko manh động ra ngoài nữa mà âm thầm bên trong, bắc ninh phi ngựa điên cuồng, nhưng ko thích vì mông tì mạnh quá tức dái, lại phải vùng dậy đẩy xe bò. Sáng hôm qua tao phải dậy sớm để kịp bắt xe. Lúc dậy bắc ninh vẫn ngủ. Tao thay quần áo xong xách ba lô đi, ra ngoài thấy điện phòng khách bật, phấn đã dậy rồi, phấn đưa tao gói xôi bảo anh lên xe ăn đỡ đói, em vừa mua về. Đm nó nữa, tao thấy tim mình nhói 1 nhịp, có cần như vậy ko hả Phấn. Phấn bảo để em chở ra mỹ đình nhưng tao bảo thôi, anh đi xe ôm được. Đi xe ôm ra bến, lên xe giở gói xôi ra ăn, chưa bao giờ ăn xôi ngon như thế, ko hiểu do đói bởi tối qua bắc ninh cưỡi hay do nắm xôi chan chứa ân tình Phấn.
Về công trường lại sống với nắng với bụi, máy móc rầm rập, cẩu kéo khắp chỗ. Nghĩ thấy chan chán nghiệp công trường, xong cũng vì đồng tiền bát gạo, làm thế nào được đâu.
Phòng cạnh phòng tao 2 đứa tọc đã chuyển đi, phòng để trống 1 thời gian, hôm ấy về thấy có 1 em gái đang dọn dẹp, rất ấn tượng, trắng trẻo, xinh xắn, ăn mặc trẻ trung hiện đại, thấy tao chỉ bảo mỗi câu chào anh, tao hỏi em mới chuyển đến à, ẻm vâng, em sắp làm ở đây. Vậy là làm quen, ẻm này học ngoại ngữ, ra trường được gần năm rồi, làm phiên dịch cho sếp của 1 nhà máy trong khu công nghiệp, trước hay đi đi về về với sếp, giờ xuống làm nhà máy làm luôn ở phòng kế hoạch nên phải xuống đây ở trọ. Ờ, thơm, trong đầu nghĩ về 1 kèo thơm nào đó thì thấy 1 thằng thanh niên cao lớn, xách 2 hộp cơm rang lên, tao về phòng, thấy 2 đứa hú hí ăn với nhau, mãi 9h thằng kia mới về, tao ra ngoài hành lanh ngồi gác chân lên lan can hút thuốc, con bé thấy thế cũng ra hóng chuyện, tao hỏi luôn ng yêu vừa về đấy à, con bé kêu ko ạ, anh làm cùng công ty, nhà anh ấy ở bắc ninh, hôm nay chuyển đồ giúp em. Tao gật gù lại hỏi thế ng yêu ở đâu, ẻm kêu ở hà nội ạ. Tao cười nói giống anh, xa người yêu cũng buồn nhỉ. Ẻm cười hì hì nói buồn gì anh, cuộc sống nhiều niềm vui mà.
Hôm ấy tao nằm mãi đến 1h chưa ngủ được vì nóng, thấy phòng ẻm điện vẫn sáng, ko biết thức hay ngủ, mà giờ gõ cửa thì vô duyên. Rảnh háng tò mò sang di tai sát cửa nge ngóng, im lắm, ko động tĩnh gì, tao bật điện thoại chế độ quay rồi bắc ghế thò qua ô thoáng, quay tầm 30s thì tao xuống xem, ôi đệt, ẻm đang ngủ, mặc váy, quạt quay tốc hết cả váy, lộ cả đám lông đen 2 bên bẹn, quần lót bé quá đây mà. Nghĩ thật xấu hổ vì đi nhìn trộm, nhưng lại tò mò. Tao lại quay tiếp. Lần này quay hẳn 2 phút. Xuống xem có cảnh cảnh ẻm trở mình nằm nghiêng vào trong, lộ nguyên cặp mông tròn lẳn, quần lót tam giác ko phải dạng lọt khe nhưng cũng rất bé, màu đỏ kiểu ren. Thật kích thích khó tả....
Từ hôm đó chịu khó về nhà ngủ, 1 phần do thời tiết đỡ hơn, đã qua đoạn nóng đỉnh điểm, phần nhiều là có chỗ ngồi chơi, có ng nói chuyện chém gió, người đấy lại là gái xinh. Tối nào cũng rủ ẻm đi ăn cơm cùng, về lại trà cháo các thứ cho đến cuối tuần, đó là cuối tuần đầu tiên mà tao ko về hà nội kể từ lúc đi công trường. Lịch nghiệm thu dày đặc cho kịp tiến độ, chủ đầu tư ép 2 tháng nữa phải xong hết 100%, giao bọn tao quản lý chặt và báo cáo hằng tuần nghiêm túc. Nhà thầu cũng cong đít. Đm, thôi đành, dù là nhà thầu hay là tvgs cũng là lầm thuê, họ trả tiền cho mình thì mình phải theo thôi. Tối thứ 7 mãi đến 8h mới xong việc, về nhà mệt phờ ngồi hút thuốc. E hàng xóm ra hỏi sao nay anh về muộn thế, em chờ mãi về đi ăn cơm, muộn quá em ăn trước rồi. Tao cười, ừ nay bận, nghiệm thu leo trèo check choác mệt quá. Hàng xóm bảo anh tắm đi là đỡ mệt hơn đấy. Tao ậm ừ, thằng beep đồng nghiệp phụ trách cơ điện gọi điện kêu về chưa chú ơi, đi beer đi, nóng nắng cơm ko vào. Tao bảo ok chờ em tí em tắm đã, tao bảo hàng xóm thay đồ đi ra uống beer với anh, nói như ra lệnh, thế mà ẻm cũng nghe theo. Tắm xong đã thấy cô bé mặc váy xong rồi, nhìn ưng lắm.
Quán beer cách chỗ trọ tầm hơn 1km, quán dựng ven hồ, rất thoáng mát, tầm này quán vẫn đông. Thằng beep đã ngồi chờ sẵn, tao với hàng xóm đi vào, tao giới thiệu hàng xóm chỗ em trọ, thằng beep ớ người kêu hóa ra là thế, mấy lần gặp ở đường thấy xinh quá cũng để ý, hóa ra lại hàng xóm chú à. Beer bọt đến hơn 10h mới về, công nhận trời nóng, người mệt, uống beer vào thấy ngon vl. Về phòng, tao bảo hàng xóm sang đây nói chuyện tí cho vui. Đm, đéo nhớ nói chuyện gì, chỉ nhớ tao mon men gối lên đùi ẻm rồi ngủ mẹ mất, vừa do mệt, vừa do beer.
Sáng chủ nhật, dậy sớm, hôm nay cũng có lịch nghiệm thu đủ thứ nhưng có thể đến muộn ko sao, ra cửa ngó thấy hàng xóm đang phơi quần áo rồi, tao hỏi sao sớm thế, ẻm bảo em thích tắm sáng vì nước mát. Ờ đúng, vậy mà tao đéo nghĩ ra toàn tắm chiều tối nước như nấu. Cơ mà mình lười bỏ mẹ, có dậy sớm được đéo đâu mà tắm sáng. e Hàng xóm bảo hôm qua anh dám gối đầu vài đùi em ngủ, mãi ko cho em về, em thấy anh ngủ ngon quá cũng ko nỡ đẩy anh ra. Đm, tao bựa bựa nói vậy á, hôm qua say quá chưa cảm giác gì được, giờ cho anh gối lại có được ko, hàng xóm kêu còn lâu. Tao về phòng đánh răng rửa mặt thay quần áo các thứ, định đi làm, ngó qua phòng em hàng xóm thấy đang ngồi giường lướt điện thoại, cái máy mỏng phât phơ, tao bước vào ngồi xuống giường bảo cho thử lại cái, hôm qua đúng là chưa cảm thấy gì, tao nằm xuống luôn, gối đầu vào đùi ẻm...mùi thơm thơm nhạt nhạt phảng phất đâu đây.
Thật hay là đéo thấy nó phản ứng gì, vẫn chăm chăm xem điện thoại, các cụ nói cấm có sai, 1 cái lồn lạ bằng cả tạ lồn quen. Đùi mềm mềm, tao giả vờ trở mình rồi đưa tay lên xoa xoa, lúc này ẻm mới nói ê cái tay cái tay. Tao cũng bảo thằng Tay này, anh bảo mày im sao mày cứ mò vào đây, hư thật. Ẻm cười khúc khích, tao ngồi dậy rồi ôm ẻm từ đằng sau, tao bảo xem gì mà chăm chú thế cho anh em với, ẻm chìa ra thì kêu mấy cái chuyện bọn nó viết fb buồn cười thật, tao đọc lướt lướt, toàn xàm lồn, chả buồn cười đéo gì cả. Nhưng nói thế thì hơi vô duyên. Cứ ôm eo tí đọc cùng thì có điện thoại, là ngoài công trường gọi nghiệm thu, tao hỏi xong hết chưa, nhà thầu kêu sắp xong rồi, chú cứ ra check dần giúp anh. Tao gắt bảo em là người của bên anh hay sao mà check giúp, anh làm xong hết thì lập biên bản đi xong em ra. Bên kia ậm ờ. Nghĩ tư vấn giám sát cũng oách phết.
Em hàng xóm đặt điện thoại xuống hỏi anh làm chức vụ gì mà quát tháo ghê thế, tao bảo quát gì đâu, anh làm giám sát thành ra sếp dặn thái độ với nhà thầu phải căng thẳng, chứ nhẹ nhàng quá nhiều lúc mất uy, khó làm việc. Em cười hihi kêu chưa hiểu lắm, tao lại mất công giảng giải 1 hồi về các khái niệm và công việc các bên. Giải thích xong thì tay cũng luồn lên đến ngực, tao hôn, ẻm cũng hôn lại 1 lúc thì mặt em đỏ ứng lên nói anh, chưa đóng cửa. Đm, khá lắm, tao đứng dậy ra chốt cửa, rồi vào tiếp tục xoa bóp nhào nặn, ẻm mặc váy nên tao ko cần cởi vẫn dễ dàng luồn lách, đến lúc vuốt vào khe, nước ở đâu ứa ra nhiều thế ko biết, móc, ngoáy, ngoáy, móc, nói thật đến thời điểm ý tao có lẽ em này nhiều nước nhất mà tao từng gặp, nước chảy thành dòng xuống theo mép đùi trắng nõn. (Sau này thì chị kính cận nhiều nước hơn em này, chị ấy ướt đũng cả mảng ga giường to). Ấy vậy mà ko phải dễ ăn, lại có tiếng chuông điện thoại, sau mấy hồi tao mới rút máy ra nghe, vl, là bắc ninh gọi, tao nhìn ẻm hàng xóm rồi giả vờ bậm bục nói mẹ mấy ông nhà thầu này cứ gọi mãi, tao tắt máy ko nghe. Cảm xúc bị tụt, tao bảo anh ra công trường đây, hôm nay em ở nhà cả ngày chứ, hàng xóm khẽ khàng kêu chưa biết ạ,hihi.
Phóng xe đi được vài trăm met mới lấy điện thoại gọi lại bắc ninh, bắc ninh kêu làm gì mà ko nghe máy thế, tao bảo đang đi đường chỗ tắc ko tiện nghe, mất tập trung, vừa qua chỗ tắc đây. Bắc ninh bảo tắc đường hay tắc ở đâu, anh đang đi đâu đấy, tao bảo đang ra công trường, bắc ninh lại hỏi ở công trường cả ngày à, tao bảo ko, nghiệm thu xong thì về, bắc ninh nói được, thế thì tốt, em đang xuống chỗ anh rồi đây, hihi... Ô đệt mợ, thật hay đùa ko biết.
Bận gái, bận người yêu, ra nghiệm thu ào ào cho nhà thầu lầm bước tiếp, các đồng chí kêu nay dễ tính thế, tao hỏi thế thì ra nghiệm thu lại, biên bản tôi chưa ký mà. Lão chỉ huy trưởng kêu thôi, nóng này đi uống beer đi, ở đây làm gì chết nóng. Tao kiếu bận, chiều thì xem xét sau, lão ok bảo thế chiều anh alo nhé.
Bắc ninh xuống thật, định ko cho về phòng nhưng tao lại ko có quyền quyết định. Đưa bắc ninh về phòng, 2 đứa ngồi tào lao 1 lúc, bắc ninh bảo ở hà nội chán, ko có anh thì hà nội chán lắm, vl văn vở, được tí thì em hàng xóm lướt qua, như kiểu nghe tiếng nên đi qua thăm dò, vài phút sau lại lướt lại nhìn vào phòng cười, tao bảo vào chơi, ẻm đứng ở cửa nhìn nhìn rồi kêu ng yêu anh đây à, tao chỉ biết gật đầu, ẻm hỏi lịch thiệp vài câu rồi về phòng. Tao nhìn bắc ninh, bắc ninh nhìn tao hỏi hàng xóm của anh xinh nhỉ, tao phải chống chế luôn là sao bằng ng yêu anh được, bắc ninh cũng cười kêu đúng là ko bằng, nhưng cũng là ngon, kiểu này thì nguy hiểm lắm... Đm, thế là xong, chưa làm được gì đã bị người yêu đề phòng. Tao cố nói Ẻm ý có ng yêu rồi, đừng nghĩ linh tinh, ai ngờ bắc ninh trả lời ai biết được, đầy ng có ng yêu rồi, thề non hẹn biển rồi vẫn ko thể dứt được anh đấy thôi. Tao biết bắc ninh đang là nói đến Luật...
Sau dự án đó thì tao đi một dự án khác khá xa hà nội, cả tháng mới về được 1 lần, có đợt gần 2 tháng mới về. Xa mặt cách lòng, tuần suất gặp gỡ bắc ninh tỷ lệ nghịch với số lần cãi vã. Đỉnh điểm thì bắc ninh bảo 1 là về Hà nội, 2 là chia tay. Tao chấp nhận nhún nhường, hết công trình tao về hà nội xin làm khối lượng, dự toán, đấu thầu. Ấy vậy nhưng tình cảm đã bị nhạt mất rồi.
Rồi đến 1 hôm 2 đứa cãi nhau, tao rủ phấn đi uống rượu, mãi 1h đêm tao mới đưa phấn về, bắc ninh vẫn chờ, chưa ngủ, ẻm nhìn tao bắc 1 ánh mắt vô cảm. Hôm sau bắc ninh nói lời chia tay, tao đồng ý.
Dấp dứ mấy lần bắc ninh bảo quay lại nhưng tao ko nghe, chưa mối tình nào mà chia tay nhau trong cãi vã như thế, tao nhất quyết không.
Sau đó ông giám đốc công ty trước là thầu phụ của phụ bảo tao về làm cho ông ý, tao nhận lời và bắt đầu câu chuyện linh tinh với Hóa Đơn yêu dấu.
Hôm trước chat với Hóa đơn em bảo ăn tết âm xong mới đi, vl, ẻm bảo mấy năm rồi ko ăn tết quê nhà, năm nay nhờ có chuyện linh tinh của tao mà làm em ấy yêu Việt Nam hơn nên ở lại.
Luật đi mẽo chừng gần 2 năm thì về. Nghe nói bỏ thằng kiều kia, cũng chưa có con cái gì nên lại thành hot girl trở lại. Sau hot girl làm gì thì tao đéo biết nữa
Phấn lấy chồng làm kinh doanh cũng giàu lắm, phấn về quản lý mấy cửa hàng to vl, cuộc sống cũng khá ấm
Bắc Ninh đến năm 2017 mới lấy chồng. Chỉ biết thế chứ ko tìm hiểu thêm
Mụ 85: Giờ vẫn đéo lấy chồng, có đợt cãi nhau với bắc ninh nhiều, tao qua địt 85 suốt, mụ này giờ mà tao liên hệ chắc vẫn địt được bình thường.
Mấy đứa sư muội sư đệ, ko liên lạc nữa.
Kết quãng thời gian này thì tao thương Phấn nhất, yêu Luật nhất và bắc ninh là người yêu tao say đắm nhất...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hóa đơn tiền truyện - Chap 50
Hóa đơn tiền truyện - Chap 50
Hóa đơn tiền truyện - Chap 50
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s1600/hoa-don-tien-truyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqPsyChpWZl2GVCUi_WwF9rYq6SZeBSc1V7LnMF4bLUlSIGSn6kI30JU6svm0_rSrF2sKyeGwy2UzBiMBFwvYBWRJsbo_cDWJruutMUne-d1iQ7PwBrPKgoWa0nWS7vboFHpj8Zt7N3I8/s72-c/hoa-don-tien-truyen.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-tien-truyen-chap-50.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/hoa-don-tien-truyen-chap-50.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-