Yêu thầm chị họ - Chap 138

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Nghe Thanh sida khuyên, mình chỉ biết cười buồn. Thời gian qua, không phải mình không nghĩ tới Uyên, mà nỗi nhớ về chị đã chiếm hết tâm trí mình rồi, nếu có dành cho Uyên thì có lẽ đó chỉ là một góc nhỏ thôi.
Trước đây khi còn hạnh phúc cùng chị, thỉnh thoảng mình vẫn nhớ Uyên, cảm thấy nuối tiếc một thứ gì đó vô cùng thân thiết, luôn thấy hoài niệm. Từ khi dứt khoát với chị, cảm giác mình khi nghĩ về Uyên không còn như xưa, chẳng rõ là do mình đã nhận ra bản thân thực sự cần ai, hay đó chính là bản chất của đàn ông luôn cảm thấy luyến tiếc và hướng về một người không còn thuộc về mình nữa, thay vì một cô gái khác luôn ở trong tầm tay không sợ mất đi.
Chia sẻ cảm giác này với Thanh sida, nghe xong nó cười:
- Cả hai. Thành thật mà nói thì chị Diễm mới đúng là mẫu vợ trong mơ của tất cả những thằng đàn ông, vừa ngoan vừa giỏi nội trợ, lại khéo bày ra mặt yếu đuối để mày được thỏa mãn tâm lý che chở chứng tỏ, người như vậy ai mà không thương. Còn Uyên, không hẳn là không đáng cưới làm vợ, có điều tao cảm thấy Uyên làm người tình vẫn phù hợp hơn. Chắc tại vậy nên mày dành tình cảm cho chị nhiều hơn vì mày đã qua cái thời trẻ trâu thích bay nhảy rồi, muốn có một chỗ yên bình để tìm về. Còn về cái bản chất lúc có thì không biết quý, khi mất rồi lại luôn tiếc nuối thì đúng là thằng nào cũng có, mày không ngoại lệ. Tới khi nào mày vừa mất chị Diễm vừa mất luôn em Uyên, lúc đó mới là thảm họa. Tốt nhất mày đừng để chuyện đó xảy ra, kiểu con gái tốt như chị Diễm và Uyên, trên đời này không còn nhiều đâu, sắp tuyệt chủng rồi. Nói thiệt là nhiều lúc tao rất ghen tị với mày, phải đứng ở bên ngoài nhìn vào như tao, mày mới biết mày may mắn cỡ nào. Mà những người sống trong may mắn hạnh phúc thì thường lại chả biết quý trọng.
Thanh sida chưa bao giờ bày tỏ suy nghĩ này với mình, nên mình tin nó nói thực lòng. Mình hệt chiếc thuyền nhỏ đang loay hoay giữa dòng sông lớn, nếu xuôi dòng tiến về phía trước chắc sẽ an toàn và suôn sẻ hơn, thế nhưng mình cứ luôn chọn con đường khó, tìm mọi cách ngược dòng quay trở về để rồi có thể sẽ bị nhấn chìm xuống tận đáy, mất hết tất cả.
- Khai thật đi, mày ngủ với Uyên rồi phải không? - Thanh sida hỏi.
Mình không muốn giấu nó nữa, gật đầu thừa nhận:
- Ừ.
- Đù, ngon! Nhất mày rồi! - Nó giơ ngón tay cái tán thưởng - Sao, chuyện hấp dẫn vậy có tính kể tao nghe không mày?
- Tất nhiên là không. Mày nghĩ tao sẽ đem chuyện thầm kín của một người có thể là vợ tao trong tương lai ra kể mày nghe hử?
- Mẹ, thử mày thôi, kể cũng đếch thèm nghe!
- Ha ha, mà sao mày biết chuyện đó hay vậy?
- Hôm bữa ra đó, nhìn cái kiểu tụi mày vô khách sạn thuần thục lắm, chả ngại ngần mẹ gì nên tao đoán chắc là lần thứ mấy rồi, không phải lần đầu. - Nó thản nhiên.
Đúng là không gì qua được con mắt cú vọ của Thanh sida, nó nói tiếp:
- Với lại khi giữa thằng con trai và đứa con gái xảy ra chuyện đó rồi thì khó giấu lắm, nói chung là nhìn tụi mày có cái gì đó rất tùy tiện, không giống lúc trước.
- Ừ. Chị Diễm cũng biết chuyện này rồi.
- Gì? Biết luôn rồi hả? - Thanh sida giật mình rồi nhún vai - Bó tay, chị Diễm đi lấy chồng cũng phải rồi!
Nhìn điện thoại đã trễ, nó vỗ vai mình, đứng lên:
- Trễ rồi, tao về à! Tóm lại tao khuyên mày quên chị Diễm đi, mày thừa biết tụi mày không thể lấy nhau được, luyến tiếc thì cứ luyến tiếc, không ai cấm, nhưng mày cần phải tỉnh táo nhìn nhận sự việc. Uyên mới là người dành cho mày, còn Diễm... Ngay từ đầu tụi bây đã sai rồi!
Đứng trên ban công nhìn Thanh sida lên xe đi về mà lòng mình ngổn ngang, cứ nghĩ mãi những gì nó nói. Thanh sida là người ngoài cuộc, sáng suốt thấu đáo hơn mình. Nhớ lại quãng thời gian nửa năm qua đầy khó khăn, luôn chìm trong những cảm xúc tiêu cực, mình tự hỏi liệu có đáng hay không khi cứ cố níu kéo, cố hoài niệm để rồi tự làm khổ bản thân dù biết sẽ chẳng được gì?
Thật sự là không đáng. Nhưng mình nghĩ chỉ để nghĩ vậy thôi, con tim không phải lúc nào cũng nghe lời lý trí. Nếu ai cũng đủ sáng suốt và quyết tâm để làm điều tốt nhất theo lý trí dẫn dắt thì trên đời này toàn là thánh thần rồi, chả còn người trần mắt thịt nữa.
Có tiếng chân nhè nhẹ đi tới phía sau, mình biết nhưng không quay lại. Thế rồi mẹ lên tiếng:
- Gần 11h khuya rồi, không ngủ sớm đi con?
- Con chưa buồn ngủ. Sao nay mẹ thức khuya vậy?
- Mẹ ngủ rồi, mà tiếng xe của thằng Thanh làm giật mình thức dậy nên lên coi con thế nào rồi.
Mẹ đi tới cạnh mình, biến cố gia đình do mình gây ra đã làm mẹ già đi không ít, nhìn mà đau lòng. Thời gian qua, vì theo đuổi hạnh phúc cá nhân mà mình đã làm tổn thương rất nhiều người, nhất là ba mẹ bị ảnh hưởng nặng nề. Mình không hối hận vì mình tin đã làm đúng, tuy nhiên mỗi khi nhìn mẹ thế này mình lại cảm thấy có lỗi, chẳng biết phải nói sao.
Mẹ xoa đầu mình, sau đó bóp mặt mình một cái, cười bảo:
- Nhìn con nè, ốm tới mức mặt hóp vô thấy cả xương gò má. Trên đó ăn uống thiếu thốn lắm hả?
- Không, con vẫn ăn đầy đủ mà.
- Nhìn con mẹ biết. Thôi, chuyện gì đã qua thì cho nó qua luôn đi, con đừng nghĩ tới nữa! Sinh con ra, nuôi lớn lên, chẳng có người làm cha làm mẹ nào muốn thấy con mình chịu khổ hết. Sau này con lập gia đình rồi có con cái sẽ hiểu cho ba mẹ.
- Dạ, con hiểu mà. Con không trách ba mẹ gì cả.
- Ừ, con ngủ sớm đi, đừng thức khuya quá!
- Dạ.
Mẹ gần khuất sau cầu thang, mình gọi:
- Mẹ...
- Hả? - Mẹ hơi khựng lại, quay đầu nhìn mình.
- Con xin lỗi!
Mẹ hơi bất ngờ, cười xòa:
- Con không có lỗi, con Diễm cũng vậy. Lỗi do số phận trớ trêu thôi, đừng nghĩ nhiều nữa cho đầu óc thanh thản!
Nói rồi mẹ đi xuống, trả lại không gian yên tĩnh cho tầng hai ngôi nhà.
Mười một giờ đêm, mọi thứ chìm trong tĩnh mịch. Mình không muốn ngủ, cũng chả buồn ngủ, lang thang qua phòng chị ngó nghiêng lung tung. Căn phòng này từng có hai cô gái ở đây, tiếng cười đùa mỗi ngày tràn ngập xung quanh, giờ chỉ còn lại bốn bức vách im lìm trơ trọi. Thời gian trôi nhanh quá, nhanh đến mức khiến lòng người khó thể chấp nhận sự thật phũ phàng.
Ước gì... Ước gì thời gian đó quay trở lại thì hạnh phúc biết bao...
Mình chỉ ước được sống mãi trong những phút giây đó, mãi mãi, lặp đi lặp lại cho tới khi chết cũng được, cho dù phải trả cái giá thật đắt cũng chấp nhận. Tiếc rằng giấc mơ thì vĩnh viễn chỉ là giấc mơ thôi, khó thành sự thật.
Quãng thời gian tươi đẹp đó, buổi sáng cãi cọ suốt với Uyên, buổi chiều ngồi tâm tình cùng chị, lâu lâu cả ba lại cùng nhau đi chơi, không khí vừa mập mờ vừa tràn ngập tình cảm khó nói. Khi ở trong nó, mình không đủ chín chắn để cảm nhận được hạnh phúc và may mắn của bản thân, đến khi mất rồi mới nhận ra cũng đã muộn. Mọi thứ đều đã quá xa xăm, không bao giờ quay trở lại được.
Đang chìm đắm trong hồi tưởng, chuông điện thoại bên phòng mình reo vang, mình vội chạy về phòng xem ai gọi.
Là số lạ.
Không biết là ai song mình vẫn bắt máy, trong lòng hồi hộp chờ đợi.
Trái với mình mong đợi, đầu dây bên kia là giọng đàn ông khá quen:
- Biết ai chứ?
Nằm mơ cũng không ngờ có ngày thằng Quang gọi điện cho mình, lại vào lúc đêm hôm khuya khoắt thế này.
- Mày gọi tao làm gì?
- Không có gì. Muốn tâm sự hàn huyên chút chuyện cũ với mày thôi ấy mà! - Nó cười, nghe thật đểu giả khốn nạn. Điệu cười của kẻ chiến thắng.
Mình cộc lốc:
- Tao chả có gì để nói với mày hết. Đừng làm phiền tao nữa!
- Ơ kìa, tao tưởng tụi mình lâu ngày không gặp phải có nhiều chuyện để hàn huyên tâm sự lắm chứ? Mày nói vậy làm tao cụt hứng quá, ha ha...
Mình muốn tắt máy, nhưng chẳng hiểu sao không tắt mà cứ để đó hoài, có lẽ vì sâu trong thâm tâm mình vẫn luôn muốn biết tin tức về chị, kể cả biết bằng cách nghe qua thằng khốn nạn đắc thắng sắp trở thành chồng của chị. Thật khốn nạn làm sao!
- Mày muốn gì? Khoe chiến công với tao sao?
Nó càng cười lớn:
- Ủa, sao nói nghe buông xuôi chán đời vậy? Đáng lẽ mày phải tức tối như con chó điên, lồng lộn lên đòi ăn tươi nuốt sống tao mới đúng chứ?
Mình giận lắm mà ráng dằn xuống, gằn giọng:
- Tao cảnh cáo mày, liệu mà đối xử với Diễm thật tốt, đừng để tao nghe được chuyện gì, bằng không tao giết mày!
Cuộc gọi không mong đợi này, cùng những lời lẽ đắc thắng của thằng Quang vô tình vừa khơi dậy một ý định trong lòng mình. Hiện giờ việc mình cần làm là tỏ ra yếu thế để nó tưởng mình đã chấp nhận buông tay đầu hàng rồi, không đề phòng gì nữa. Chờ đó, mình sẽ dành cho nó một đòn bất ngờ, để xem ai mới là kẻ phải khóc sau cùng.
Nó tiếp tục châm chọc:
- Ê, không phải mày đang chờ tao nói hớ để ghi âm đưa cho Diễm nghe đó chứ?
- Im đi, đừng nghĩ ai cũng tiểu nhân như mày!
- Hả? Ai tiểu nhân? Vậy chứ hồi xưa thằng nào từng bày trò ghi âm tao một lần rồi? Mà thôi, tao là người rộng lượng không chấp mày làm gì. À, còn nữa, tao dù gì cũng sắp là anh rể họ của mày rồi, phải gọi tao là anh mới đúng vai vế nhé!
Mình kiềm lắm mới không văng tục, biết đâu nó đang làm trò ngược lại, lẻn ghi âm những câu nói hằn học của mình cho chị nghe, vậy nên chỉ cười nhạt tắt máy.
Chỉ một cuộc gọi này thôi đã phá tan tành chút thanh tĩnh mình cố gắng vun vén từ tối đến giờ, đêm này sẽ lại là một đêm dài khó ngủ nữa rồi.
...
Sáng dậy hai mắt mình đỏ kè vì mất ngủ, trải qua một đêm nhiều suy tư rất đổi khó chịu, nhiều lúc cứ thấy trời thật lâu sáng.
Mình nói với nhà là đi chơi tí cho khuây khỏa, sau đó hộc tốc phi xe xuống quê chị. Chạy trên đường mà mình cứ nghĩ loạn lên, không biết khi xuống tới sẽ đối mặt chị kiểu gì, rồi mình phải nói gì với dì dượng hai về sự có mặt đột ngột của mình chỉ ngay sau đám hỏi chị một ngày. Có khi nào dì dượng sẽ không cho mình gặp chị vì sợ rắc rối không?
Đường dằn lại xa, bàn tay bị thương rất đau, mỗi lần dằn xóc ổ gà là nhói lên đau thấu xương, mình ráng chịu đựng. Khác với những chuyến về quê chị lúc trước, khi đó bọn mình đang tràn ngập hạnh phúc, lần này mình chẳng có cái may mắn ấy, chỉ mang theo chút niềm tin nhỏ nhoi cầu mong có thể thay đổi được quyết định của chị. Chỉ cần chị đừng lấy thằng Quang nữa, ngoài ra bất kể chị lấy ai thì mình cũng sẽ cố gắng cười mà thành tâm chúc phúc. Ai cũng được, miễn là không phải thằng Quang.
Khi mình tới ngõ vào nhà chị cũng đã quá 9h, nắng lên khá cao. Mình tắt máy xe từ xa, không dám chạy vào mà chỉ đứng lấp ló ngoài bụi tre ngó nghiêng. Khoảnh sân rộng trước nhà chị vẫn còn dựng rạp, hoa giăng khắp nơi trông thật đẹp, lúc này có hai người đàn ông chắc là bên cho thuê rạp đang dỡ xuống đem về.
Nhìn ngó xung quanh, không thấy chiếc Sh hay xe hơi nào đậu gần đó, mình tạm yên tâm là thằng Quang không còn ở đây. Viễn cảnh xấu nhất là chạm mặt nó, có lẽ mình đành phải bỏ về vì có nán lại cũng chẳng cách nào gặp riêng chị để khuyên nhủ cả.
Thập thò nấn ná bên ngoài hồi lâu, tới tận khi bên cho thuê rạp chở đồ về hết rồi, mình vẫn chưa dám đi vào. Lúc đi thì hùng dũng lắm, xuống tới đây rồi mình lại sợ chẳng may gặp phải dì dượng hai thì chết, quê lắm, có khi bị đuổi về liền không biết chừng.
Đang loay hoay như gà mắc tóc chưa biết tính sao, đúng lúc này có bóng người từ trong nhà đi ra, mình vội thụt vào bụi tre để tránh bị phát hiện.
Khi người đó đi ra tới thềm cửa, tim mình bỗng loạn nhịp.
Chị đứng đó, mặc bộ đồ dài ở nhà màu trắng nền nã thùy mị, mái tóc đen xõa sau lưng nhè nhẹ bay theo gió.
Cô gái vẫn luôn tìm đến trong giấc mơ của mình hàng đêm đang đứng đó, khiến cảm xúc trong mình rối loạn, xúc động mãnh liệt.
Hơn nửa năm không gặp, chị trông vẫn vậy, vẫn xinh như hôm đó. Gương mặt trắng hồng không nhìn rõ vui buồn, đăm chiêu đứng ngay bậc cửa nhìn ngó quanh quất xa xăm, đôi mày hơi cau như đang nghĩ ngợi điều gì.
Mình rất muốn vứt xe, chạy ập vào nhà ôm chầm lấy chị cho thỏa nỗi nhớ mong khao khát, để nói cho chị biết mình đã nhớ chị tới mức nào, thế nhưng mình không thể, cứ đứng lặng đó lẻn ngắm nhìn chị, vành mắt nóng rực lên như thiêu như đốt.
Đến lúc này, khi nhìn thấy chị rồi mới nhận ra mình còn rất yêu chị. Hơn nửa năm không gặp chẳng hề phai mờ đi tình cảm mà thậm chí còn khiến nó trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, những xúc cảm đè nén được dịp bùng lên dữ dội. Trong mình cháy lên khao khát được ôm chị thật chặt, ôm cô gái yếu đuối ngoan ngoãn, ôm thân hình mảnh dẻ đó vào lòng, rồi siết thật chặt, siết đến khi cả hai đứa ngạt thở mới thôi. Trước kia mình thật hạnh phúc khi được ôm chị mỗi ngày, giờ thì chỉ riêng chuyện đó thôi cũng trở nên quá mức xa xỉ.
- Ai đó?
Tiếng chị vang lên khiến mình giật mình, càng thêm bối rối né sát ra bên ngoài đường, tới đây rồi tự dưng lại sợ gặp chị dù trong lòng rất muốn.
Mình càng làm vậy càng khiến chị tò mò lẫn nghi ngờ, vội vã mang dép rảo bước đi ra.
Rốt cuộc hai đứa cũng đối mặt nhau. Trông thấy mình, chị ngỡ ngàng đứng chôn chân:
- T... T làm gì ở đây?
Mình ấp úng:
- Em... Xuống thăm chị...
- Thăm chị? Hôm qua đám hỏi chị T không về, giờ xong rồi thì xuống thăm?
Lý do vớ vẩn mình đưa ra không thể làm chị tin, ánh mắt chị dời xuống dưới, bắt gặp chỗ tay mình băng trắng xóa thì chớp vài cái, nhẹ giọng:
- Còn đau lắm không? Chỗ bị thương đó...
Mình gật lia lịa:
- Còn, đau lắm!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 138
Yêu thầm chị họ - Chap 138
Yêu thầm chị họ - Chap 138
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/yeu-tham-chi-ho-chap-138.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/05/yeu-tham-chi-ho-chap-138.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-