Hai chị em Tinder

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hai chị em Tinder Tại Hạ

CHUYỆN TINDER # 1 - HÀ AN

Hôm 14/2. Tao match được 1 em gần khu Tạ Hiện, nói chuyện được vài chục câu thì ẻm ấy bảo đang buồn vì ng yêu không quan tâm gì đến ngày tình nhân, yêu nhau mấy năm chưa bao giờ được tặng quà ngày này, liệu có phải người ấy ko yêu em. Tao cười thầm, đm thằng beep nào đó cũng ngơ thật, món quà có thể ko cần giá trị nhưng phải được trao đúng thời điểm, đó là chân lý của việc cư xử với chị em mà cũng ko thực hiện được thì hỏng, hôm đó tao cũng đang rảnh háng bèn bảo anh thì đang ko biết tặng ai, hay là để anh tặng em một món quà gì nho nhỏ được ko, cho là món quà làm quen chứ ko mang ý nghĩa yêu đương gì cả. Thế là hẹn gặp.
Quán café bệt đông nghịt, tao đến trước, may mắn còn đúng 1 bàn góc quán, nghĩ bụng đéo mẹ bọn này uống café cho tỉnh ngủ để đêm về địt được nhiều đây mà, những năm gần đây tỷ lệ các cháu sinh vào các tháng cuối năm tăng nhiều lắm, chính là hậu quả của 14/2 với 8/3 chứ còn gì nữa. Gọi một cốc sinh tố và 1 gói hướng dương, thôi mình ko được chịch thì uống café làm gì cho khó ngủ. Lôi điện thoại ra ngồi vuốt vuốt, liếc ngang liếc dọc ngắm mấy bé gái xinh xắn hở hang, uống hết nửa cốc sinh tố thì mới có tin nhắn tinder, chính là em, em bảo đến rồi, anh ngồi ở đâu, tao nhắn lại là cứ đi vào trong đi anh ra đón. Tao ngồi nhìn chăm chăm ra cửa trông xem người tao match với với ảnh thì được bao nhiêu %. Em bước vào, có lẽ ánh đèn của quán tạo ảo giác hay sao, nhìn ẻm còn xinh và ngon hơn cả trong ảnh, tao nhủ thầm mẹ kiếp, thằng người yêu của em đúng là số hưởng.
Tao đưa tay vẫy vẫy, ẻm mỉm cười bước lại chào hỏi khẽ khàng. Nhìn phong cách ăn mặc thì có vẻ cái giọng nói nhẹ nhàng của em đang là gượng ép, em giống một người con gái cá tính mạnh mẽ hơn là dáng nhu mì. Tao mời em ngồi rồi bảo mình ngồi uống nước đã rồi đi mua quà cho em nhé, em thích quà gì anh sẽ mua tặng, ngân sách dưới 500k. Em phì cười kêu thôi ạ, đùa vậy thôi chứ em ko dám nhận đâu, coi như mình gặp nhau kết thêm bạn mới thôi ạ. Tao giả vờ ko để ý cứ im im chờ nhân viên bê đồ uống ra. Ngồi hỏi han lam quen mất 10 phút thì bỗng em có điện thoại, em lôi ra nhìn màn hình rồi lại nhìn tao vẻ hơi xét nét. Tao biết ý bảo cứ tự nhiên đi, mình là người lạ mà. Em cười cười kêu ng yêu em gọi ạ, để em nghe đã nhé. Em nghe máy, ko biết ng yêu em nói gì mà em cũng thấy gắt lại trách móc là a vô tâm, anh chỉ biết mình... Rồi lại nghe thấy ừ đúng, tôi đang ngồi với bạn thì có sao, đó là bạn tôi mới quen đấy, anh cấm tôi à... Tao thấy tình hình có vẻ căng, đm, vớ vẩn tự nhiên mình thành kẻ phá hoại thì bỏ mẹ, rút điếu thuốc ra hút, kéo vài hơi thì em cũng tắt máy, ẻm bảo bực cả mình, cả ngày ko được 1 lời nào hỏi han, đến tối đi chơi thì lại trách móc. Tao bảo thôi, em về với ng yêu đi, anh nghĩ chắc ng yêu em cũng có gì khó nói. Đm, tao nhìn ra cửa, có 2 thanh niên trắng trẻo đẹp trai hùng hục đi vào, tao hơi chột dạ, 2 thằng tiến thẳng đến bàn tao, em ngẩng mặt lên bảo ơ ơ, 1 trong 2 thằng kia nói được lắm, có còn gì để nói nữa ko, trốn tôi đi hò hẹn với người khác... Đm, tao tự nhủ nhọ thật
Em đứng dậy lịch sự bảo rất xin lỗi anh vì chuyện này, rồi quay đi thẳng ra cửa, bỏ lại cốc sinh tố chưa kịp uống. Tao thở dài, bọn trẻ giờ yêu đương phức tạp thật, nhưng thôi kệ mẹ, cũng ko quan tâm làm gì cho mệt đầu, thiên hạ rộng lớn, đâu đâu chẳng có người nó người kia. Bỗng nghe tiếng chàng trai trẻ hét lên là dừng lại, phải làm cho ra nhẽ chuyện này. Ẻm ngoái lại nhìn, ánh mắt đầy sự thất vọng, em nói anh muốn bẽ mặt ở đây hả. Chàng trai trẻ cười cợt đểu giả bảo cô mới đáng xấu mặt. Tao phì cười, với cốc sinh tố của ẻm chưa uống kéo về bên tao, làm một hớp lớn rồi nói, anh bạn à, tôi với em kia thậm chí chưa biết tên nhau, mới ngồi cùng nhau 10p, mới nói được đúng 1 câu chuyện về chàng trai năm nào cũng quên quà valentine. Lúc này anh bạn có vẻ hơi đỏ mặt ngượng ngùng, nhưng miệng còn cằn nhằn là ko phải việc của ông. Tao cười, thiệt tình. No cái bụng, tao ra thanh toán tiền, mất oan 90k lãng nhách. Tao đi thẳng ra cửa, để lại bọn trẻ đang giải thích hay làm gì với nhau đéo rõ.
Thong dong trên đường, trời buối tối lành lạnh, có lẽ vì có dịch corona nên socola cũng đỡ hot, đường ko còn đông, các tụ điểm thường tụ tập của thanh niên hôm nay cũng vắng lạ. Ngẫm nghĩ thời giờ yêu thương vội vã quá thành ra ko còn cái bề sâu tâm hồn, nhiều lúc toàn để sự xô bồ của bê ngoài cuốn gọn tình yêu. Thằng bạn gọi điện hỏi đang ở đâu, đi uống nhậu diệt virus đê, tao bảo ừ, đi luôn, đằng nào thì mai cũng cuối tuần được nghỉ, đi ngồi lai rai tí cho đỡ phí không khí lễ tình nhân, dù còn độc thân cũng phải cố mà tận hưởng, hỏi nó là ngồi đâu đấy, nó bảo lên gần chỗ Tạ Hiện, đm nó, vừa từ đấy về, thôi lại vòng lại chứ biết làm sao.
3 thằng bạn mõm nhôm đã khoanh tròn bên nồi lẩu chuẩn bị sôi, tao đến nơi thì thằng to mồm nhất bảo chúc mừng valentine nhé bạn hiền. Ừ, bố cảm ơn, chúc lại chúng mày đúng thế luôn. 3 thằng cười ha hả. Cùng dân xây dựng với nhau, 3 thằng đó thì 1 thằng chưa vợ, 1 thằng vợ ở xa, 1 thằng ở xa vợ chỉ rình rảnh rỗi là tụ tập tào lao. Tao khoanh chân ngồi xuống, vừa ngồi phát thì nhìn sang bàn bên kia thấy bóng dáng quen quen, đm, đúng là em tinder khi nãy rồi.
Tao để ý ẻm đang ngồi cùng 2 người con gái nữa, ko hiểu sau lúc nãy cãi nhau với người yêu rồi giờ lại rủ chiến hữu đi ăn hay sao. Tao lấy điện thoại ra nhắn tin qua tinder bảo chào em, hôm nay có vẻ anh làm phiền em thì phải, vẫn chưa kịp mua món quà cho em. Ẻm nhắn lại rằng xin lỗi anh chuyện khi nãy, em chán với tình yêu tình báo kiểu này quá. Tao bảo hờ hờ, chán nên rủ các bạn ế đi ăn lẩu à. Ẻm quay qua quay lại, rồi quay về phía tao bảo ơ ơ. Tao nháy mắt vẫy vẫy, mấy thằng bạn mõm nhôm hỏi mày quen em kia à, ngon vãi, tao lắc đầu kêu quen đéo gì đâu, thấy nó quay qua đây nhìn thì nháy mắt chơi vậy thôi. Lẩu sôi, uống, gắp, gắp, uống, ừng ực tầm chục chén bắt đầu thấy ấm ấm người, mấy thằng khua môi múa mép nói phét như ranh. Tao lại lấy điện thoại nhắn cho ẻm hỏi ghép bàn đi em. Ẻm bảo hihi còn bạn em bạn anh nữa mà, tao nhắn. Ghép đi cho vui. Ko thấy em trả lời, tao bảo mấy thằng bạn là để tao sang gạ 3 em kia ghép bàn mình ngồi cho vui nhé, bọn mày có đồng ý trả tiền bàn kia cho nó ko, 3 ông vung tay quá trán kêu thoải mái đi, đáng bao nhiêu, 1 thằng còn to mồm bảo nếu mày gọi được bọn nó qua đây ngồi cùng thì tao mời cả nhà đi tăng 2.
Tao đứng dậy, qua bàn các ẻm chào hỏi lịch sự vài câu, ẻm tinder cũng giới thiệu tao là bạn em ý, tao nhã nhặn bày tỏ ý sang ghép bàn ngồi cho vui, các em nhìn nhau rồi gật đầu rùm rụp. Đm, mấy em này đéo hiểu thế nào, đứa nào nhìn cũng xinh, ngon mà ngày này lại tụ tập rủ nhau đi ăn như vậy, bọn này tao nghĩ rằng ko chỉ 1 người mà phải đến chục người yêu mới đúng chứ nhỉ. Thôi để tí nữa uống rượu phê phê tí thì hỏi cho ra nhẽ vậy. Thế là ghép bàn, mấy em gái cũng ko ngại gì mà bê cả mấy đĩa đồ đang ăn dở sang, được, phong cách thế tao ưng, chứ lại tỏ vẻ sang chảnh tiểu thư thì bố ghét. Mấy thằng mõm nhôm bạn tao ngoài bội phục chỉ còn bội phục. Có nam có nữ mới nên xuân, các cụ nói cấm có sai, từ lúc các em sang, cuộc nhậu vui hẳn, rượu uống ầm ầm, hết chai nọ đến chai kia, phải nói là rất lâu rồi mới uống rượu vui như vậy. Cuối bữa, thằng to mồm lúc nãy thực hiện lời cá độ là mời cả nhà đi tăng 2 hát hò, tao bảo đang dịch bệnh hát đéo gì, nó bảo bệnh ở mãi đẩu đâu, hà nội có sao mà lo, nhìn thái độ 3 em gái cũng có vẻ dửng dưng đéo sợ virus, ừ thì đi vậy.
Quán hát ngày dịch vắng vẻ, ko rõ vắng do dịch hay vắng do các cặp đôi đi trao nhau yêu thương hết rồi ko biết. Bọn tao 4 nam 3 nữ vào phòng hát, đương nhiên là phải uống beer tiếp. Tao ngồi cạnh em tinder, lúc này mới ngà ngà hỏi em giải quyết với chàng ng yêu kia ra sao, ẻm bảo nói lời chia tay rồi, đàn ông nhỏ nhen, em chán, sự vụ hôm nay là giọt nước tràn ly thôi anh ạ. Tao hỏi 2 bạn gái kia cũng chưa có ng yêu hay sao, ẻm chỉ cười bảo vâng, chưa có, cứ coi là chưa có đi anh. Mẹ kiếp, trả lời kiểu mập mờ vl. Bọn kia hát hò ầm ĩ, tao với em tinder cứ phải hét vào tai nhau nói chuyện, được lúc thì các chú đổi nhạc remix, tinder bảo lên quẩy đi anh, tao lắc đầu bảo em lên đi, anh đi vệ sinh cái đã. Ra ngoài đi đái xong ngồi chỗ sảnh chờ hút thuốc, những cuộc vui kiểu này thường rất thoải mái, bởi như những người mới quen nhau, chỉ vì cùng niềm vui nên đi cùng nhau. Tao là một người sống thoáng, thậm chí thoải mái kiểu nào cũng được, nên cũng ko nghĩ ngợi gì nhiều, có điều với kinh nghiệm của tao thì những mối quan hệ kiểu này thường là không bền. Hút xong điếu thuốc, vào phòng thấy cả đám đang uốn éo nhảy nhót tưng bừng, tao ngồi ghế ngắm 3 ẻm lắc mông, ngon mắt thật. Em tinder lại kéo tao dậy, tao đứng dậy rồi cũng lại nhún nhún như thằng ngớ ngẩn, thế beep nào tiện tay choàng qua eo của ẻm mà ôm, ẻm để nguyên, ko tỏ thái độ gì. Ko biết nhảy hăng quá hay uống nhiều beer mà em bụm miệng ra vẻ muốn nôn, ẻm đi ra ngoài, tao đi theo xem có sao ko, ẻm chạy vào nhà vệ sinh, tao cũng vào theo, đm, tác hại của rượu beer là thế, chả ngại ngùng beep gì. Tao hỏi có sao ko, ẻm bảo ko sao, rửa mặt xong bỗng dưng quay sang ôm chầm lấy tao, tao hơi bất ngờ, đứng im, ngửi mùi tóc, mùi nước hoa thơm ngạt...
Nụ hôn trong nhà vệ sinh, lúc ấy tao đoán là rượu hôn chứ ko phải tao hôn. 2 đứa xoắn lưỡi lấy nhau, tay tao mò mẫm bóp bóp ngực ẻm được mấy phát thì nghe tiếng ồn ào bên ngoài, tụt hứng, 2 đứa đi ra. Vào phòng hát bọn kia đã hết nhảy nhót mà lại chuyển qua thể loại dân ca trữ tình. Ẻm tinder cứ gục dựa vào vai tao, có vẻ cũng say say thì phải. Ẻm lôi điện thoại ra vuốt vuốt bấm bấm nhắn tin, tao khẽ dòm xuống cũng đọc trộm được ít nội dung, đại khái là thằng bạn trai ẻm nhắn tin trách móc đéo gì, ẻm nhắn lại là đừng nói nhiều làm gì, chia tay là xong. Đấy là đoạn trên, còn đoạn em đang nhắn thì thằng beep kia nhắn tin ra điều xin lỗi gì đó, ẻm này nhắn lại nhất quyết ko, chia tay đi. Tao e hèm 1 cái rồi lên mượn mic hát 1 bài. Hát xong ẻm tinder gọi tao bảo ra ngoài em nhờ tí, tao đi ra, ẻm vít cổ tao thơm chụt vào má chụp ảnh tự sướng, ẻm kêu cho em mượn anh 1 tí em gửi ảnh cho thằng kia để dứt điểm chia tay, em mệt với nó quá rồi. Đm, tao bảo ấy đừng, xõng nó đánh ghen anh thì chết, ẻm cười hihi kêu nó nhát như thỏ. Tao lại bảo bây giờ đang say rượu, đừng đưa ra những quyết định như vậy, đến lúc tỉnh lại hối ko kịp, anh nói thật đấy. Tao giật điện thoại của em và xóa ảnh em vừa chụp. 2 đứa ra bàn chờ ngồi uống nước, bỗng ko muốn vào trong ồn ào nữa. Tinder có vẻ ngấm men, ngồi kể lể, lải nhải kể tội bạn trai ẻm, tao cũng chếnh choáng rồi nghe câu được câu chăng, lúc sau thì bọn trong kia cũng ra, thằng bạn khăng khăng đòi thanh toán tiền, ừ, nhường tất mày vậy.
Về nhà nằm vật ra giường ngủ thẳng cẳng, đéo biết thời gian thế nào luôn. Uống rượu nhiều nên ngủ ngon, tuy nhiên hậu quả là tỉnh dậy nửa đêm vì khát nước. Dậy tu ừng ực hết nửa lít nước lọc lại lên giường nằm tiếp, tỉnh như sáo. Đêm, tĩnh lặng kỳ lạ, chỗ tao ở gần mấy công trình đang xây dựng, này thường thấy làm cả đêm, vậy mà hôm nay cũng im ắng lắm. Với điện thoại xem giờ, mẹ, đã gần 2h rồi. Vậy là lại qua một mùa valentine nữa một mình, ôi, thấy nhớ ngày xưa vãi. Lướt facebook thấy lời mời kết bạn, là ẻm tinder, tao cũng đéo hiểu sao em biết, có thể là do say quá đéo nhớ. Chấp nhận lời mời, lượn vào facebook em xem, có tin em mới đăng lúc hơn 1h sáng, đm, liệu có phải cũng mất ngủ như tao chăng. Mà thế beep nào tin em đăng lại đúng là cái hình lúc em chụp thơm má tao ở quán hát, tao nhớ là xóa rồi cơ mà. Ẻm đăng ảnh kèm dòng chữ, Tình yêu đến em ko mong đợi gì, tình yêu đi em ko hề nuối tiếc. Đm, thật là vl. Tao vội lượn xuống xem comment, tránh tình trạng để hiểu nhầm, thấy 1 comment là được lắm. Vào xem ảnh, ô hình như đúng là thằng ng yêu của em mà gặp lúc tối...
Mẹ kiếp, chuyện đến nước này thì dễ gây oan ức rồi gặp oan gia lắm. Tao comment vào là trong cơn say thường có đôi hành động ngớ ngẩn, cái này thông cảm được. Chưa đầy 1 phút sau thấy tin nhắn fb, chính là em tinder nhắn, em bảo anh chưa ngủ hay mới tỉnh dậy thế, tao bảo khát nước, tỉnh dậy. Tinder kêu giống em, hihi, nếu mà hôn thêm lúc nữa chắc đỡ khát hơn. Đm, thế là ẻm vẫn nhớ chuyện lúc tối sao, tao bảo những chuyện xảy ra lúc tối là ngẫu hứng nhất thời trong cơn men say, ko cần nhớ đến đâu em nhé. Ẻm bảo anh ko nhớ nhưng em nhớ, à mà anh vẫn chưa tặng quà em như đã hứa trên tinder. Ờ, cái này thì đúng, tao bảo anh nợ đến 14/2 sang năm được ko. Đm, hỏi vu vơ thế mà ẻm lại nghĩ, mà cũng đúng, hỏi thế khác đéo gì lời tỏ tình, tin nhắn gửi đi rồi tao mới thấy hơi hớ. Ko thấy tinder trả lời gì lại. Tao vào xem ảnh ẻm, nói chung là ngon, mà kỳ lạ éo thấy ảnh chụp chung với người yêu, hay là xóa hết rồi nhỉ.
Sáng thứ 7, trời vẫn lạnh. Thời tiết năm nay thật hài hước, mấy mươi năm cuộc đời chưa bao giờ thấy sấm chớp, mưa đá ngày 30 tết, rồi thì thông thường ra tết là nắng nóng bỏ mẹ, năm nay đến giờ vẫn lạnh sun vòi. Lười nhác nằm trong chăn cho đến lúc ko thể nằm thêm nữa mới vùng dậy, nhìn đồng hồ báo 8h30.
Ra quán cháo lòng làm bát cho ấm bụng, đúng là đợt dịch bệnh, đường xá vắng, quán xá cũng vắng. Thấy cũng hơi ghê ghê, cơ mà đéo ăn thì ăn gì, tắc lưỡi bảo bệnh này ko nguy hiểm, đéo ăn chỉ có chết đói. Đả thông tư tưởng rồi húp sùm sụp hết bát cháo ngon lành. Lại ra quán trà đá quen thuộc ngồi ngắm trời ngắm mây. Điện thoại có âm báo ting ting, tinder hỏi anh dậy chưa. Tao bảo dậy lâu rồi. Tinder rủ đi xem phim đi anh, ở nhà bí bách quá. Ơ đm, vậy là bắt đầu mối quan hệ chính thống hay sao đây. Tao thì vốn dĩ vẫn ko coi trọng những mối quan hệ trên mạng lắm, coi đó là duyên bèo nước, chả mấy chốc hợp rồi tan, tao cũng từng chơi yahoo, chơi diễn đàn, offline các thứ nhưng rồi hầu hết những mối quan hệ đó cũng chả đi đến đâu. Đang mải suy nghĩ mông lung thì tinder lại nhắn, sao thế anh, đi nhé, em mua vé còn anh mua nước. Tao phì cười, đm con này nghĩ mình tính toán hay sao ấy nhỉ, tiền anh ko nhiều nhưng vài trăm nghìn với những người đi làm rồi thì có đáng gì. Tao nhắn lại là ok, xem ở đâu đây, tinder hỏi anh thích xem ở đâu, tao bảo Mỹ đình nhé. Tao luôn chọn mỹ đình vì gần nhà mà rạp cũng được, vắng. Ẻm bảo ok, hẹn nhau ở rạp luôn hay thế nào ạ. Tao thấy như vậy ko ga lăng lắm bèn nhắn em ở đâu anh qua đón... Tinder nhắn lại hihi rồi cho địa chỉ, là địa chỉ tòa nhà chung cư, tao hỏi em ở cùng ai, ẻm bảo ở cùng gia đình, vãi, gái hà nội luôn hả, ẻm kêu ko, mới được 3 đời thôi. Hihi.
Về thay quần áo cho lịch sự, phóng qua chân tòa nhà chung cư rồi tạt quán trà đá ngồi, gọi điện bảo anh đến rồi nhé, ẻm cười hihi kêu ô kê chờ em tí. Tao kinh nghiệm nhiều lần rồi, cái tí của chị em thường phải 30p. Gọi cốc trà đá, hút điếu thuốc, lướt đọc tin tức, 10p sau quay đầu nhìn về phía chung cư, bỗng thấy bóng dáng 2 người đang đứng gần chỗ sảnh cãi cự nhau thì phải, nheo mắt nhìn cho rõ, đm, đúng là em tinder và người yêu của em...
Tao ngồi lặng thinh ngắm xem bọn nó làm gì, tự dưng cũng thấy có cảm giác vừa sốt ruột vừa áy náy, nửa muốn chạy lại túm cổ đấm cho thằng nhãi con kia phát, nửa lại nghĩ hình như đéo phải việc của mình. Rút điếu thuốc nữa ra hút, tiếp tục dõi mắt ko nghỉ về phía ấy. Sự cự cãi của đôi bạn trẻ kia có vẻ phát triển lên thành sự giằng co, có vẻ gì đó ko ổn, tao đứng dậy bảo cháu để nhờ xe đây tí nhé, ko chờ bà bán trà đá đồng ý, tao bước nhanh đến chỗ 2 đứa cãi nhau. Gần đến nơi tao nghe tiếng thằng kia bảo em ko thể đối xử với anh như vậy, tinder thì hét lên là đừng có nói gì nhiều, tôi với anh ko còn gì nữa. 2 đứa giằng co kiểu đéo gì làm tinder ngã. Tao chạy vội lại đỡ dậy, thằng bé kia nhìn trân trân vào tao rồi lẳng lặng quay đi, tao bảo huynh đệ dừng bước. Thằng kia quay lại hỏi có chuyện gì, tao vuỗi vuỗi bụi trên váy của tinder rồi mới quay sang nói tiếp, nghe nói vị huynh đệ 3 năm rồi ko tặng quà 14/2. Thậm chí những ngày như sinh nhật, 8/3 có năm còn trốn, mạn phép hỏi như thế là vì sao. Thằng bé hơi đỏ mặt bảo ko phải việc của ông. Tao cười khà khà nói nhìn vị huynh đệ ko giống kẻ nghèo hèn, liệu có phải là vô tâm quá ko, tình yêu là thứ vô hình, là sâu thẳm bên trong trái tim nhưng con người là hữu hình, có những lúc chúng ta cần thể hiện tình yêu của mình bằng cách nào đó, những món quà nhỏ nhưng đúng thời điểm là những giá trị bất diệt. Thằng bé lại lầm bầm bảo im mẹ mồm đi, được rồi, yêu nó đi, tặng quà nó đi, nói xong nó vùng vằng bỏ đi. Tao thở dài lắc đầu, đúng là còn trẻ, tao hỏi tinder ku cậu sinh năm bao nhiêu thế, tinder bảo 95, tao tự nhủ 95 thì trẻ đéo gì nữa đâu nhỉ, tao lại quay sang hỏi ơ thế ít tuổi hơn em à, em 94 mà nhỉ, tinder cười cười bảo vâng, rồi ko nói gì thêm.
Mất hứng xem phim, tao bảo hay thôi ko đi nữa, tinder kêu em đặt vé rồi mà, em xin lỗi. Nhìn vẻ mặt tội tội, tao bảo ừ đi, anh sợ em ko vui thôi. Tinder kêu ko sao, đi với anh cảm giác yên bình, em vui mà. Vào rạp, vắng, phim hành động éo gì ấy, xem hay, cả buổi 2 đứa chỉ nắm tay nhau chứ ko chim chuột gì khác. Hết phim thì cũng muộn, tao bảo xuống tầng 3 ăn gì đi, tinder kêu ra ngoài ăn đi anh, ăn ở đây đắt lắm. Tao nghĩ thầm, lời nói của ẻm là thật hay là giả vờ, lo đắt là lo cho tao hay chỉ giả vờ lo. Tuổi này cũng trải đời nhiều lắm rồi. Tao bảo ko sao đâu, ăn ở đây cho tiện cũng được mà. Ẻm ko nói gì nữa vậy là 2 đứa xuống ăn. Công nhận đắt thật. Ẻm lôi điện thoại ra chụp choẹt tự sướng, tao bảo đừng cho mặt anh vào nhé, ẻm kêu yên tâm, em chỉ lấy góc nghiêng và lưng anh thôi, cho bí mật tẹo. Đm, bí mật cái loằn gì mà hôm qua up mẹ ảnh thơm má tao lên rồi, nhớ ra, tao bảo em xóa ảnh ấy đi, ẻm hỏi anh ko thích sao, tao bảo ko phải ko thích mà đó là hình ảnh lúc say rượu, nếu được, khi nào chụp ảnh đàng hoàng thì post. Ẻm cười hihi nói hay là bây giờ luôn đi anh... Đm, đây có phải là gái tỏ tình rồi ko...
Bíp kíp yêu đương đã nắm trong lòng bàn tay rồi, lại trải qua bao mối tình khắc khoải, tao rút ra kinh nghiệm rằng khi bị gái tấn công, đấu pháp áp dụng trăm trận trăm thắng chính là lảng tránh một cách vừa phải, từ là khi gái tấn công mạnh mình sẽ lạnh lùng từ chối, nhưng vẫn phải gợi ra một cửa mở cho họ, như vậy họ càng tò mò, càng muốn dấn sâu. Bài đã thuộc, tao bảo với tinder rằng anh nghĩ bây giờ ko phải thời điểm, anh không còn hứng thú với những cuộc tình chớp nhoáng nữa, anh đang mưu cầu một sự ổn định, điều này cần có thời gian. Tinder tròn mắt, có vẻ có 1 chút ngượng ngùng vì bị từ chối, và trong ánh mắt của em có sự bất ngờ, vẻ như ẻm chưa bao giờ bị chối từ phũ phàng thế. Tao phải sốc lại tinh thần em ngay, tao nói một ngôi nhà đẹp phải mất rất nhiều công thiết kế, một sản phẩm đẹp phải trải qua quá trình chỉnh sửa nhiều lần, tình yêu cũng vậy, không có gì đến nhanh chóng mà lại bền lâu cả, em hiểu ko. Tinder gật đầu. Đm, tao nói xong tự thấy nổi da gà, hôm nay mình diễn sâu đến mức kinh điển.
Ăn uống xong xuôi, rủ nhau về, tao dứt khoát phải về, như vậy mới ẻm mới suy nghĩ nhiều hơn và tạo cảm giác thiếu thiếu cho ẻm, bao giờ chả vậy, thừa quá dễ chán. Vậy là về nhà đánh giấc đền hơn 3h mới dậy. Thế đéo nào dậy thì chính mình lại có cảm giác nhớ nhớ ẻm tinder. Vào fb xem, đã thấy ẻm đăng ảnh chụp lúc ăn, lộ mỗi cái vai tao còn mặt tao lúc ấy quay đi đâu mất rồi.
Chiến thuật của tao cũng đã phát huy tác dụng khi buổi tối ẻm nhắn tin liên tọi, hỏi han các thứ, bảo cuối tuần ở nhà chán quá, ý là muốn đi chơi chứ sao nữa, tao biết thừa những cứ giả ngây giả ngô là đang dịch bệnh, ở nhà cho lành, ẻm kêu hà nội có bệnh đâu mà anh lo, mấy con bạn em hôm trước đang rủ đi ăn vặt đây. Tao bảo thế đi đi chừ chờ gì nữa. Ẻm im lặng, 1 lúc sau ẻm mới nhắn lại rằng anh là người rất thông minh và sâu sắc, anh đang cố tình ép em nói rằng em chờ anh phải ko. Đm, trả lời hay, thưởng...
Vậy là lại xách dái qua đón em đi. Đứng chờ ở chung cư, ngó thấy bóng em đi ra, ôi shit, giày boot đến gối, váy ngắn ngang đùi, áo khoác dài, đúng phong cách tao thích, dù kín mà vẫn sexy, tao phải nuốt một miếng nước bọt to đùng, ẻm đến, tao khen vài câu cho ẻm nức lòng. Leo lên xe đi được vài chục met, tao hỏi tay đâu ko ôm đi, ẻm hihi rồi vòng tay qua eo tao ôm, dù tao cũng mặc áo khoác nhưng cũng thấy cồm cộm ở lưng, mới nhớ ra là hôm trước hôn nhau trong nhà vệ sinh mình cũng tranh thủ bóp vếu được mấy phát nhưng say nên đéo nhớ rõ cảm giác to bé thế nào. Thực tế trong lòng lúc này cũng hơi rạo rực và thoáng xuất hiện một vài ý nghĩ dâm tà, nhưng là một người có lý trí mạnh, ngay lập tức ý nghĩ đó biến mất nhanh. Đến quán, vẫn là 2 cô bạn hôm trước, nhưng lạ kỳ thay là lại có thêm 2 thằng nữa mà 1 thằng mặt:lol: Lại chính là cái mặt:lol: Của bạn tao. Đéo ngờ sau hôm qua ghép bàn ăn chung thì đôi cẩu nam nữ ấy cũng bắt sóng nhau được...
Vài món ăn vặt vớ vẩn thực sự là tao ko khoái lắm, trước cũng hay đi nhưng toàn là đưa gái đi vì chiều lòng gái chứ tao thích 1 là trà đá góc đường, 2 là café quán vắng, 3 là phải rượu, beer. Cái nghị định 100 bỏ mẹ gì ấy tác động đến nhiều người cơ mà ko tác động được đến tao, vốn tao đã hình thành thói quen về việc đã uống rượu beer ko lái xe rồi, nhậu nhẹt xong cứ taxi mà táng, đéo đáng bao nhiêu tiền mà lại an toàn. Tao với thằng bạn thì quá rõ nhau và đều biết nhau là đéo thích mấy món ăn vặt này, ơ thế beep nào mà bố cháu cũng hì hục ăn, rồi còn khen ngon, cũng chém về cách làm, bình phẩm ác phết. Tao đoán thằng mặn:lol: Này đã nghiên cứu qua google trước khi đi rồi. Trong lòng cũng ko khỏi bội phục thằng bạn chuẩn bị tâm lý chiến chu đáo thật. Ngồi buôn hết tiếng đồng hồ thì thôi cũng đến giờ về, cũng chả có gì đáng nói nếu ai đó chủ động đứng dậy trả tiền, đằng mày câu chuyện đã loãng, đã có những khoảng tất cả đều im lặng, đéo hiểu sao ko ai gọi thanh toán để về nhỉ. Nhìn đồ ăn đồ uống này hết vài trăm chứ mấy. Tao ban đầu cũng định thi gan với bọn nó cho buồn cười nhưng mà để so mặt dày về khoản này ko phải thế mạnh của tao. Tao đành gọi trước, chị ơi tính tiền cho bạn em với. Cố tình nói mập mờ giữa từ bọn em và bạn em xem có ai ý kiến gì ko. Tuyệt nhiên im lặng, ko ai đả động gì...
Đây chính là cái sự cha chung không ai khóc đây mà. Bà chị chủ quán ra tính tính đếm đếm, dường như có chút ngại ngùng từ tinder, em ý nói để em gửi ạ, tao bảo thôi để anh, đáng mấy đâu. Đm, thế mà cũng hết gần 5 lít, chỗ này bán chỗ ngồi chắc. Nhưng thôi vẫn phải trả chứ sao. Ra về tao chở ẻm đi thong dong dạo phố, em hỏi về công việc, tao bảo bình thường, chân nhân viên quèn, lương lậu đủ nuôi bản thân và vài người nữa nhưng chưa có người để nuôi. Hỏi lại ẻm thì ẻm cũng kể qua qua, đại khái làm phòng kế hoạch. Văn hóa hiện đại là không hỏi lương nhau nên vấn đề đấy bỏ ngỏ. Qua mấy câu chuyện thì cũng về đến gần nhà ẻm, nhìn đồng hồ mới hơn 9h, tao hỏi em thường đi chơi tối mấy giờ về, có bị bố mẹ quản thúc ko, ẻm bảo lớn rồi còn quản gì nữa ạ, có điều cũng ko đi đâu về muộn, thỉnh thoảng muộn lắm thì hơn 11h, Vkl, nói hơn 11h thì đến 2-3h sáng cũng là hơn 11h. Nhưng thôi cũng đéo cần hỏi rõ làm gì. Về đến chung cư, dừng xe em bảo xin lỗi anh chuyện hôm nay, tao hỏi vì cái gì, em bảo thì tự dưng bắt anh trả tiền. Tao cười, đm, đáng yêu gớm, tao bảo ôi trời cái này có gì đâu, cuộc sống là những duyên nợ, có thể trước kia anh nợ em còn nếu ko phải thì cứ tính là em đang nợ anh đi. Ẻm cười tươi nói được rồi, em nợ anh, anh muốn em trả nợ thế nào. Tao giả vờ lơ đãng ngó nghiêng xong bảo anh ko đòi nợ bao giờ, toàn để con nợ tự trả thôi. Bỗng em kễnh chân thơm chụt phát vào má rồi nói trả trước 1 phần nhé, hihi. VKl, bị tập kích bất ngờ quá, ko kịp né tránh. Em quay lưng đi thẳng vào tòa nhà, tao nhìn theo hình bóng ấy mấy giây rồi phóng xe đi, ko quên nuốt một miếng nước bọt cái ực.
Tình yêu, cuộc sống, có những lúc đầy thi vị. Chậm rãi bon xe trên đường đầu óc lại xuất hiện vài điều dâm đãng, thiệt tình, tự trách mình sao ý nghĩ thô thiển vậy nhưng lại tự động viên mình rằng đàn ông ai chả thế, khoa học đã chứng minh rồi, trung bình một ngày đàn ông phải nghĩ vài trăm lần đến sex, tao xem ra còn thanh tao cho chán. Huýt sáo véo von vài nhịp điệu lãng nhách cho cảm giác yêu đời. Buổi tối trời lạnh vkl, tổ sư cái thằng dịch corona là hà nội buồn đi quá, đi đến đoạn gần cầu trung hòa thì buồn đái, định tạt vào mấy gốc trứng cá gần sông tô lịch xả phát thì bỗng nghe tiếng xe máy rìn rìn phía sau, vài giây rồi vượt lên tao, thấy 3 xe máy mỗi xe 2 thanh niên, 1 xe ép tao vào sát đường, 1 thằng trên xe hô thằng kia dừng lại, chất giọng quen quen. Qua ánh đèn vàng vọt, nhìn rõ gương mặt của người yêu em tinder, nhủ thầm, đm, đánh nhau rồi...
Ý nghĩ đầu tiên là chạy, tầm này còn sớm, đường tuy vắng nhưng vẫn đông, cứ chạy đã rồi tính, hôm nay đi giày thể thao chạy tốt. Lướt mắt nhìn quanh thấy đéo có lối nào chạy, đành hít thở 1 hơi thật sâu đánh trống lảng trước vậy, tao mở mồm hỏi với giọng lấy hết sức sự bình tĩnh. Có vấn đề gì ko? Mắt ko ngừng quan sát 6 thằng beep này xem có cầm gậy gộc dao thớt gì ko, may là ko thấy vũ khí nào. Thằng người yêu của em tinder nói Ông còn nhớ tôi chứ, tao gật đầu, bình tĩnh tự tin hơn 1 chút, tao bảo xin chào thánh không tặng quà. Tao nghe 1 vài tiếng cười rất khẽ, có lẽ là của mấy thằng bạn nó đi cùng nhưng ko rõ thằng nào. Tao nói tiếp, trời yên gió lặng, bỗng dưng mai phục, lấy 6 người vây 1 là có ý đồ gì, xin mời nói. Thằng kia cười khẩy bảo ông đong ng yêu của tôi. À, đm, lộ bản chất rồi, định đánh ghen à. Tao bảo huynh đệ cẩn trọng lời nói, con người ko phải một món đồ mà có thể dễ dàng chuyển từ tay người này sang người khác, còn nếu huynh đệ coi ẻm là 1 món đồ thì chia buồn với huynh đệ, món đồ đó biết tự di chuyển. Lại có tiếng cười khúc khích lần này nghe rõ hơn. Thằng kia gắt, huynh đệ cái lồn, tao chỉ biết là mày giành ng yêu của tao, hôm nay tao cảnh cáo mày, nếu ko rời xa nó, đừng trách. Rồi, chó sủa, chó sủa, thị uy, lộ mẹ bản chất rồi. Tao rút dây lưng ra cuộn chặt vào tay rồi nói: Mày giống như bọn quê tao cách đây vài chục năm theo kiểu trai làng giữ gái làng, lạc hậu quá, giờ thì tao đã hiểu tại sao mày là thánh trốn quà, xem lại cách sống đi em. Tao nói rõ cho mày 1 lần, tao ko hề tán tỉnh ẻm tinder, tao ko lấy của ai cái gì, nhưng nếu cái gì đang là của tao thì mày lấy ra ko dễ đâu. Hôm nay 6 thằng mày ở đây quây tao, nếu chúng mày đánh tao và nếu tao ko chết, tao thề từng thằng mày sẽ sống ko yên ổn chút nào. Còn mày, với cái tính cáchvà văn hóa nhà quê này, tao xin bái phục mày vì đã yêu ẻm được tận 3 năm, tại hạ xin báie phục. Tao cuộn chặt dây lưng sẵno sàng đấm đá 1 vài phát rồi tìm đường chạy. Thằng bé đứng im, ngây người, tao biết bọn này toàn thanh niên ưu tú, đéo đánh đấm đấm giờ thì phải. Bỗng có 1 thằng cất tiếng bảo nói nhiều làm đéo gì, đánh bỏ mẹ nó đi. Tao quay sang nhìn bằng ánh mắt tức giận, bỗng nhiêu sôi máu, cáu tiết lắm, tao quay sang chửi đm mày, rồi lao thẳng lên đạp luôn thằng to mồm, thằng kia lảo đảo, có lẽ bất ngờ quá thì phải. Lối thoát, tao chạy ngay ra chỗ thoáng, giữ một khoảng cách 6-7m tao mới nói, tao nợ thằng kia 1 cái đạp. Còn thằng nào muốn ghi sổ nợ ko. Thằng kia sau khi đứng vững lại, có vẻ vẫn còn đau, cũng nhao nhao lên định đánh nhau với tao nhưng bọn kia kéo lại, thằng beep ng yêu em tinder vẫy ngây mặt nãy giờ bỗng nói thôi anh ơi, kệ mẹ nó vậy, đánh nhau làm đéo gì vì 1 con đàn bà. Tao trố mắt, thằng:lol: Này đầu óc xoay chuyển nhanh gớm, nói vài câu nó đã ngộ ra chân lý rồi sao.
Đúng thế, cuộc sống muôn màu, tình yêu muôn lối, việc đéo gì phải hủy hoại thân thể vì một người khác ko đáng, Tình yêu giống như cơn gió, nó đã chảy vuột qua tầm tay rồi thì nắm giữ lại là điều ko thể. 6 thằng lên xe máy rìn rìn bỏ đi, đéo nói câu nào. Tao thở dài, may vl. Lại đóng dây lưng leo lên xe đi về, đi được 5 phút thì có điện thoại, là tinder gọi, tinder hỏi giọng gấp gáp, sao anh lại đánh nhau với bọn nó...
Ơ đệt, đang là người bị đánh thế đéo nào lại trở thành người gây sự đánh nhau. Tao bảo em có hiểu nhầm gì ko ấy nhỉ, tinder kêu nhầm gì, đứa bạn em vừa gọi cho em bảo bị anh đạp vào bụng còn nguyên vết giày, anh thật là, em ko nghĩ anh là người như vậy, em thật thất vọng. Vãi:lol: Rồi, hóa ra thằng bị tao đạp là bạn của ẻ sao, nhưng thanh niên đéo ai lại ăn không nói có như vậy nhỉ. Tao chán ko buồn giải thích, chỉ nói đúng 1 câu, em vẫn còn trẻ con nhỉ, em hỏi ng yêu của em để biết rõ câu chuyện nhé. Tao tắt máy, vít ga đi, tự dưng thấy chán vl, thấy buồn buồn, cái kiểu bị oan nó cứ khó chịu trong lòng lắm. Nghĩ bụng thì thôi, thôi thì thôi, cần buồi gì.
Về nhà mở laptop bật vài nhạc buồn thỉu buồn thiu, gió rít vù vù, nghe Tuấn vũ ca cẩm bài đêm đông mà tự thấy buồn da diết...
Đêm đông, thi nhân lắng nghe tâm hồn tương tư
Đêm đông, ca nhi đối gương ôm sầu riêng bóng
Gió nghiêng, chiều say
Gió lay ngàn cây,
Gió nâng thuyền mây
Gió reo sầu miên
Gió đau niềm riêng
Gió than triền miên
Đêm đông, ôi ta nhớ nhung
Đường về xa xa
Đêm đông, ta mơ giấc mơ, gia đình, yêu đương
Đêm đông, ta lê bước chân phong trần tha phương
Có ai thấu tình cô lữ, đêm đông không nhà...
Bao nhiêu cuộc tình đến rồi đi, bao nhiêu người tưởng sẽ bên nhau mãi mãi mà rồi cũng rời xa. Ngẫm nghĩ tình yêu thực chất là gì, sao ko là một cái vật gì đó để có thể nắm giữ, có thể nhìn ngắm, có thể ôm ấp bất kỳ lúc nào mình muốn. Haizz, thoáng nghĩ về tinder, ko hi vọng nhiều nên thất vọng dù có cũng chẳng bao nhiêu. Tao vào tinder, ấn hủy tương hợp với ẻm. Lại ấn ấn vuốt vuốt ngắm hình gái xinh lung linh, đéo hiểu ở đâu mà nhiều gái xinh thế nhỉ, có lúc tao tự hỏi liệu có khi nào tinder thuê các ẻm xinh đăng lên câu khách chăng, nhưng thôi kệ mẹ bọn nó, có ứng dụng cho mình vuốt vuốt là vui rồi. Hôm nay còn 50 like, ngứa tay bấm liên tọi khoảng cách gần nhất, lớ ngớ thế nào match được 2 ẻm. 1 ẻm tóc ngắn nhìn cá tính gớm, vài cái ảnh khá sexy, có bio là hồn lỡ sa vào vào đôi mắt anh. Tao dâm đang nghĩ sao ko viết mẹ là:lol: Đã sa vào háng của anh cho xong. Em kia thì che mặt nhưng lại khoe dáng, dù mặc áo dài hay áo tập thì dáng cũng rất đẹp. Tao thì nghĩ thế này, người ta để hình ảnh đều phải có mục đích, những đứa để ảnh hư hư 1 chút thì chắc chắc cũng dành cho mục đích hư. Xét về khía cạnh đó tao thấy em che mặt khoe body kia là mục đích hư nhiều hơn, tao quyết định nhảy vào chat. Gõ liền 3, 4 dòng mà phải chục phút sau mới trả lời, cách nhau có 2km, tao rủ đi chơi luôn, bảo đang buồn, tối thứ 7 cô quạnh quá, muốn ra ngoài lượn đường hít tí khí trời. Ẻm bảo cũng được, nhưng mặt anh có giống như ảnh ko. Vkl, chắc ăn quá, tao bảo ko biết có giống ko vì anh ko thể tự so được, hay là gặp nhau rồi em so và đánh giá giúp anh, ẻm cười hihi. Tao bảo tiếp lúc tối anh ăn linh tinh hơi đói, mình cách nhau có 2km, đi ăn đêm luôn đi, ẻm ok hẹn nhau chỗ nào. Tao nghĩ nghĩ 1 lúc rồi bảo ra cái quán đồ nướng gần nhà, ẻm cũng biết quán đó bảo ok nhé. Đm, thế mà đéo đứa nào hỏi xin số điện thoại đứa nào, tí ra đấy mạng tậm tịt thì ăn cứt, Thôi kệ cha nó vậy, tao đi bộ thong dong, bụng thấy đói đói, vào quán ngồi, bà chủ hỏi ăn gì, tao bảo cháu chờ bạn tí đã. Rút điếu thuốc hút chờ xem ẻm body có đến ko. Bỗng có điện thoại, em tinder gọi, vừa nghe máy đã thấy em cười hihi bảo em xin lỗi, hóa ra anh là nạn nhân, hì hì, em xin lỗi nhé. Tao thở dài bảo ko có gì, tuổi trẻ thường vội vàng như thế, ẻm kêu lại triết lý rồi, anh ơi em đói. Vkl, nói giọng nhõng nhẽo như kiểu nũng nịu người yêu, nghe thấy ghét. Tao lạnh lùng nói anh vừa ra quán ăn gần nhà anh, em có qua thì qua. Thấy tinder bảo nhá nhá rồi tắt máy. Đm, đéo biết có qua thật ko đây...
Bọn mày nên gõ vào trả lời ở comment nếu muốn bình luận, chứ comment nhiều lạc trôi quá. Và hãy like comment để tao biết rằng bọn mày còn đang đọc, ko thì viết một mình buồn ngủ lắm
Đệt mợ, lúc ăn ko hết lúc lần ko ra, tự dưng rơi vào tình huống hẹn 2 em cùng 1 lúc khó xử vl. Với em Body nếu giờ nhắn bảo thôi ko đi nữa thì dơ cái mặt, hẹn hò kiểu vậy lần sau chó nó thèm chơi. Với em Tinder thì ẻm đang cao hứng muốn qua xin lỗi tao, cũng ko thể phũ phàng nổi, mà biết đâu trong lúc ăn năn hối lỗi em là tình nguyện dâng hiến cũng nên. Việc sex tao cũng ko quan tâm lắm tuy nhiên khi người ta chủ động mời chào, mình không đối lại cho đàng hoàng cũng là cái tội, hehe.
Nghĩ dâm đãng tí mà nước dãi đã chảy ròng ròng, bà chủ quán bảo có đói thì ăn trước đi cháu, làm gì mà đói vã cả bọt mép thế kia. Tổ sư mụ già, giữa chỗ đông người nói thẳng thừng ko cho tao chút thể diện nào cả, làm cả quán quay qua nhìn tao. Vội lấy tay lau mép, bỗng thấy 1 ẻm gái ngồi một mình một bàn nhin tao chăm chú, đm, liệu có phải em body kia ko nhỉ, đen cái là ảnh trên tinder em che mẹ hết mặt mà nhìn mông nhìn ngực nhận thế đéo nào được người quen. Mẹ kiếp, tao lôi ngay điện thoại ra vào tinder nhắn nhắn, bấm bấm thì ôi mạng chậm, tinder lag giật như cái:lol: Lên đỉnh, cứ quay quay mãi ko thôi. Cáu tiết hô cho cháu bát miến gà cô ơi, bỗng nghe tiếng cho thêm 1 bát nữa ạ, hihi, quay lại nhìn thì tinder đã đến. Thôi, gác vụ em body kia lại đã vậy, chưa nhận nhau nên đéo ai biết ai, coi như người lạ. Tinder ríu rít hỏi han, chán xin lỗi rồi lại cảm ơn, tao hỏi lý do, ẻm kêu sau vụ hôm nay chắc là dứt hẳn được với đồng chí kia rồi, ko thì mệt hết cả người. Tao phải nói nước đôi vài câu là thằng beep đấy cũng sáng sủa đẹp trai, đầu óc tiếp thu nhanh mà, bảo nó mạng rượu ngon gái đẹp đến bái sư, anh đào tạo ko quá 1 năm sẽ khôn hẳn thằng người. Tinder hihi cười, nhìn tao bằng ánh mắt âu yếm và cảm nhận như có chút thèm thuồng. Đm, kiểu này mình phải cảnh giác mới được, mị lực của mình có lẽ quá lớn, nhỡ đâu bị ẻm úp sọt thì còn gì tuổi xuân.
Tao hỏi sao muộn này còn được đi, tinder kêu thì em bảo đi ăn đêm, ai trách móc gì đâu. Tao bảo thế chắc ko về muộn được nhỉ, tinder bảo vầng, ngồi lúc nữa em phải về. Tao giả vờ thểu não nói thật là đáng tiếc, anh còn nhiều chuyện muốn nói với em mà thời gian ko cho phép. Tinder ngó ngó rồi bảo mai chủ nhật mà, có gì mai đi chơi cả ngày với nhau, hihi. Đệt mợ, liệu có phải ẻm đang say tao rồi chăng, nhìn mắt ẻm tao đoán thế.
Có chuông ting ting, đm, bộ y tế nhắn đéo gì giờ này ko biết. Cầm điện thoại xem, tiện thể ấn vào tinder, biết ngay là mấy tin nhắn của tao đéo gửi được, cơ mà đang định tắt máy thì có tin nhắn của em body, em hỏi anh đến chưa anh, em đợi anh vài chục phút rồi...
Tao giả vờ châm điếu thuốc rồi ngoái ra nhìn nhìn phía em gái ngồi 1 mình kia, ẻm cũng đang ăn, 1 tay cầm điện thoại bấm bấm. Tao đéo tiện nhắn tin lại vì có tinder đang ở đây, như thế thấy hơi vô duyên. Thôi nghĩ cách đuổi khéo ẻm tinder về sớm vậy. Tao ngó đồng hồ vài lần đại khái nói đã muộn rồi đấy, tinder ăn xong bảo, vâng, rồi tiến sát mặt ẻm lại gần mặt tao nói em thích anh, hihi rồi đừng luôn dậy quẩy mông đi. Ẻm đi vài bước tao gọi bảo ơ quên trả tiền à, ẻm quay lại nháy mắt kêu em nợ nhá, lúc nào trả một thể. Tao khẽ cười, mẹ kiếp, nhìn cái vẻ nhí nha nhí nhảnh đáng yêu gớm. Tinder về. Giờ mới dám lôi điện thoại ra nhắn, vl, thấy cách nhau gần lắm rồi. Tao bảo anh vừa đến, em mặc áo gì. Tao ko quên là dõi mắt sang bên kia xem liệu ẻm ngồi một mình có bấm điện thoại ko, thấy em vẫn đang bấm và tao cũng nhận được tin nhắn là anh cảm nhận đi xem em là ai. VKL, chắc mẩm là ẻm rồi, khó xử gớm, nãy ẻm nhìn thấy tao ngồi cũng tinder suốt, giờ có nên ra gặp ko nhỉ. Kệ mẹ, thôi nghĩ bừa ra bảo em lúc nãy là em gái con nhà bác xa tít mù nào đấy là được. Tao đứng dậy trả tiền, lau mồm lau mép cẩn thận cho đỡ bóng môi, tiến lại bàn ẻm đang ngồi 1 mình, tao vẫn đứng bảo chào em, em là Hà An phải ko. Cô bé ngước mặt lên nhìn, cận cảnh mới thấy rõ, đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt thanh tú, trắng trẻo, mịn màng, nghĩ thầm mình may vãi. Bỗng cô bé cất tiếng nói ko ạ, chắc anh nhầm người. Trời, thật là vãi lồn. Ngại quá, có khi trong đầu con bé nghĩ thằng nhà quê này, thời nào rồi mà còn dùng chiêu giả vờ nhầm người để làm quen gái nữa, tao đành gãi đầu gãi mông bảo anh xin lỗi rồi quay đi ra chỗ bàn uống nước ngồi, liếc trộm phát thấy cô bé cười tủm tỉm, vẫn bấm bấm điện thoại.
Tao vào tinder nhắn cho Body rằng anh ko nhận ra em và anh vừa nhận nhầm 1 người, thật xấu hổ quá, có lẽ mình ko có duyên rồi. Thôi tạm biệt em nhé. Body nhắn lại hỏi sao anh ko xin số điện thoại của em. Tao bảo anh xin vài lần mà một số đứa nó ko cho nên giờ anh ko xin nữa. Body nhắn hình mặt cười bảo, em mặc áo khoác hồng nhạt ạ. Tao nghĩ bụng, có thế chứ. Quay mặt sang rồi đảo điên ánh mắt tìm xem em nào áo hồng váy hồng sịp hồng đâu rồi, đm, chính là em ngồi ăn một mình kia mà...
Tao nhìn ẻm, đúng lúc ẻm cũng nhìn lại tao, thấy em dơ tay vẫy vẫy. Á à, đm con này khi nãy troll mình rồi. Tao giả vờ ko thấy, ngồi gần bà chủ quán, tao bảo cô ơi, cháu nói nhỏ cái này, con bé ngồi 1 mình kia nhìn quen lắm, nếu nó đúng tên là Hà An thì là con bé mới từ vũ hán trung quốc trở về đấy ạ. Cháu không chắc có phải nó ko, nhưng nhìn giống lắm, cô thử hỏi nó xem đúng tên nó là hà an ko, cẩn thận ko lây lan bỏ mẹ. Quán ăn đêm này nằm ở ngay ngã 3 đường, căn nhà cấp 4 rộng chừng 50m, bên trong kê được cỡ 5-6 bàn tuy nhiên gần với bếp, khu nấu nên khách thường ra vỉa vè ngồi, được cái chỗ này vỉa hè rộng, chủ quán cứ thế mà kê. Quán này tao cũng hay ngồi la cà, nhiều hôm ra chả ăn gì mà chỉ ngồi uống nước chè hút thuốc rồi về, chủ quá ko tính tiền. 2 vợ chồng chủ quán tầm tuổi trung niên, thấy bảo quê nam định, ban đầu lên đây chỉ mở phở bò cơm rang truyền thống, xong thấy nhu cầu khách cao nên giờ bán đủ thể loạn bún miến, có cả đồ luộc đồ nướng phục vụ khách nhậu, 2 ông bà hiền hậu, lão chồng hào sảng, nhiều lần tao ra, quán vắng, lão chặt mẹ con gà ra rồi 2 chú cháu ngồi nhậu lai rai nói phét chuyện đời, chuyện người. Nghe tao nói thế, bà chủ quán đương nhiên tin tưởng tao, bà nghĩ nghĩ 1 vài giây rồi lật đật ra giả vờ thu bát rồi hỏi, cháu là Hà An phải ko, nghe tên trung quốc nhỉ. Cô bé cười bảo vâng ạ. Tao phì cười, vâng ạ là chết mẹ mày rồi. Bà chủ quán quay lại nhìn tao, tao gật đầu. Bà bắt đầu nói lớn tiếng, có phải cháu mới từ vũ hán trung quốc về ko, sao ko cách ly đi. VKL, có vẻ câu thần chú vũ hán mang sức mạnh ghê gớm, cả quán đang ăn đều quay ra đổ dồn ánh mắt vào Hà An, con bé ngơ ngác ko hiểu chuyện gì, mất mấy giây mới trấn tĩnh trong tiếng xì xào của mọi người. Con bé bảo ơ cháu ở hà nội suốt, tết cháu về quê, có đi vũ hán với trung quốc gì đâu ạ. Lão chồng đang làm miến bỗng bảo bây giờ bọn trẻ ai nó chịu cách ly, nó trốn hết. Câu nói vô tình mà lại đâm trung tâm lý, mọi người tiếp tục xì xào. Hà An nhìn mặt như muốn khóc. Tao lúc này ko chịu nổi nữa bật cười. Tao ra bảo bà chủ là con trêu đấy cô ạ, nó là bạn con. Bà chủ quán nhìn tao vài giây rồi chửi cha sư bố mày, hết việc à, mất việc mất khách của tao. Tao đứng cười khằng khặc. Mọi sự trở lại bình thường, định tiến lại bàn Hà An thì ẻm đứng dậy chạy lại gửi tiền rồi quay đít đi luôn. Ơ, thái độ gì thế ko biết. Tao lẽo đẽo đi theo, đi xa quán vài chục m rồi mới mở mồm gọi. Ẻm ko dừng lại, tao gọi tiếp rồi bảo anh xin lỗi. Ẻm cũng đéo dừng, tao thôi ko đi theo nữa, chỉ đứng nhìn và lắc đầu cười cho đến khi bóng Hà An xa khuất...
Về nhà cũng 11h rồi. Lên giường cuốn chăn ngủ cho lành. Nằm đọc tin tức tí cho dễ ngủ rồi lại lướt qua facebook, tinder. Thấy có tin nhắn của Hà An. Ẻm nhắn anh coi em là trò đùa của anh hả, tao biết chắc em còn giận vụ khi nãy, tao nhắn lại là ko, anh chỉ coi anh là trò đùa của em thôi, anh sẽ luôn làm em vui, cười lên cái nào. Ko thấy Hà An nhắn lại, 5 phút sau mới thấy tin, em nhắn là gương mặt anh lúc mà tẽn tò nhìn dễ thương lắm...
Sáng chủ nhật, mưa, gió, thời tiết kiểu éo gì ko biết, đã định bụng hôm nay dậy sớm thế mà tỉnh dậy thấy rả rich tiếng mưa, vi vu tiếng gió lại bị nản, thôi đành nằm cố thêm tí nữa vậy. May rằng sau cơn mưa trời hửng nắng, gió lạnh về cũng là hay, xua tan không khi nồm ẩm vài hôm trước. Nắng lên, khô ráo, ngủ đủ giấc, cũng thấy sảng khoái cía thằng người. Huýt sáo véo von vài bài nhạc bố láo, làm việc quen thuộc của ngày nghỉ là bê laptop ra quán café gần nhà làm cốc sinh tố và lướt web, chờ đợi xem có thằng mõm nhôm nào rủ đi nhậu ko. Thế đéo nào corona lây lan ác vậy nhỉ. Vào facebook ngắm gái, lâu nay hình như dân tình ít chơi facebook thì phải, may là cái bọn bán hàng online tao chặn hết nên cũng ít tin rác. Các em gái giờ hình như có trào lưu văn vần với thơ lục bát thả thính, đọc ngứa hết cả đít, kiểu như Em đây thiếu mỗi chữ tình, em chờ anh đến xuất tinh vào lồn. Hay là em tuổi mới quá đôi mươi, nhìn ảnh anh chấm điểm mười được ko. ĐM, như cái lồn.
Vào facebook tinder, đéo ngờ cũng thấy mới đăng cái ảnh xinh đẹp chảnh chọe với tus Hôm nay trời nắng lên rồi, thực lòng em muốn được ngồi cạnh anh. Ở dưới thấy 1 đống đực lao vào đớp thính, đéo hiểu ngồi cạnh anh là anh nào, tao ngứa tay vào gõ tiếp mấy chữ Sắp đến mùng 8 tháng 3, "anh" em nhắc đến là thánh trốn quà phải ko. Gõ xong mà tự phì cười. Dứt tay, điện thoại có chuông tức thì, tinder kêu anh đừng có trêu em nữa, em dứt hẳn rồi nhá. Tao ừ ừ cho phải phép, tinder rủ đi chơi đi anh, nắng đẹp kìa. Tao hỏi đi chơi đâu, ẻm kêu đi lượn lờ, mấy khi được ngắm phố phường hà nội vắng vẻ. Tao bảo thôi, lạnh, khô, nẻ hết da, tinder cười khinh khích nói da của anh nẻ sao được, vừa dày vừa co giãn tốt. Địt cụ, nó đang khen hay là chê vậy. Tao à uôm vài câu rồi tắt máy lướt fb ngắm gái tiếp.
Thằng mõm nhôm gọi, chính là thằng hôm trước bắt sóng được với bạn của em tinder, thằng:lol: Hỏi có chương trình gi ko ông ơi, tao bảo chương trình xong để bố lại trả tiền à, nó cười khằng khặc kêu đm, hôm trước là nhỡ thôi, chứ tôi sống thế nào ông còn phải nói à. Ờ, thằng bạn bình thường cũng đâu đến nỗi, thế đéo nào hôm đấy lúc thanh toán câm như hến, tao bảo gọi mấy thằng kia đi, đủ mâm thì chén, ngày nghỉ ko đi nhậu thì làm đéo gì cho hết ngày, à mà đã sều được em hôm trước chưa. Nó kêu đéo ăn thua, làm gì nhanh thế, hôm nay rủ nó đi chơi mà nó đéo đi, tao bảo á à, nó đéo đi nên mới rủ tao đi nhậu để xin tao lời khuyên chứ gì. Thằng bạn cười khành khạch bảo ông chén được em tinder chưa, tao bảo luôn chén cái lồn, tao là người đàng hoàng lịch sự, tình dục với tao là chuyện nhỏ. Thằng beep cười to hơn kêu rồi rồi, chén cái lồn, thôi để tôi gọi xem mấy thằng kia rảnh ko trưa làm tí nhé.
Bố thằng hãm loằn, gần 3 chục tuổi rồi mà đéo vợ con gì đi, động tán con nào chỉ rình hiếp con người ta luôn, thế thì chỉ có chó nó yêu. Tao thở dài chán nản. Bỗng nghĩ về mình, đm, mình có khác đéo gì nó đâu nhỉ, có chăng là mình ko xỗ xàng đòi ăn xổi như nó mà thôi. Kệ mẹ, đổ hết cho duyên phận, tình yêu là phải đẹp, nhất định là phải đẹp và ko toan tính, thế mới là tình yêu. Nhắn tin cho tinder bảo bạn anh rủ bạn em đi ăn mà bạn em ko đi, hay em rủ đi rồi trưa đi ăn gì cho vui, tinder phản hồi ngay hỏi bạn hôm trước đi ăn nem đấy á, ok để em hỏi luôn nhé...
10p sau tinder gọi lại bảo ok anh ơi, hihi. Hôm nay em mời ạ. Vãi cả em mời, ừ thích thì chiều ngay, gì chứ được mời mãi quen rồi nên cũng ko có gì là đáng ngại. Hẹn hò thời gian địa điểm, tao bảo ko đón được đâu vì quán gần chỗ tao, đi vòng qua ẻm thì mua đường quá, tinder kêu ko sao, để em qua đón anh, tiện đường mà. Xác định là chờ ẻm trang điểm các thứ rồi qua đây cũng phải cả tiếng đồng hồ, tao gọi điện báo thằng bạn rồi bình chân như vại ngồi ngắm gái, vuốt tinder tiếp. Thấy tin nhắn của Hà An từ tối qua, tao kệ, cứ bỏ đấy đã, vồn vã làm gì đâu.
Bỗng thấy có lời kết bạn fb, nhìn avt quen quen, accept xong vào xem ảnh mới hay chính là bạn của em tinder và cũng chính là đứa mà bắt sóng thằng bạn tao. Ẻm pm, ẻm hỏi han linh tinh, tao cũng trả lời linh tinh, coi như bạn bình thường, ẻm hỏi tao ở chỗ nào, tao bảo địa chỉ, ẻm kêu gần chỗ em, tí đi ăn thì qua chở em ấy được ko, tao bảo ko, nói luôn là chờ tinder qua đón rồi, ẻm vâng dạ chuyển qua chuyện khác. Tao thấy dự cảm có gì đó không ổn ở đây...
Gần 11h mới thấy thằng bạn gọi hỏi đang ở đâu, nó qua nhà tao nhưng ko thấy ở nhà. Tao bảo ra quán café ngồi đê, thằng bạn ra, ngồi vừa ấm mông thì tinder gọi, tao chỉ luôn địa chỉ quán café vậy là ẻm qua. Ẻm hỏi bạn ẻm đâu, tao bảo bạn em làm sao anh biết, tinder gọi điện, bạn ẻm bảo xe bỗng dưng hỏng, qua đón nó đi. Tao nháy mắt sang thằng bạn, nhưng thằng beep thờ ơ, tao bảo hình như ở gần đây, để anh qua đón cho. Tinder nheo mắt rồi như kiểu đề phòng, ẻm bảo thôi cùng đi cả đi đằng nào cũng qua nhà bạn em. Vậy là đi, tao chở tinder còn thằng bạn tao 1 mình, khổ thân cu cậu, ko biết có phải là gạ đệt lỗ mãng nên giờ ngại đéo dám chăn tiếp hay ko. Em bạn của tinder đứng ở đầu ngõ, đi giày cao gót, váy ngắn và quần tất rấ mỏng, mặc áo khoác da màu xám nhạt, bên trong hìn như mặc áo 2 dây thì phải vì thấy lồ lộ 1 mảng ngực trắng. Chẹp, nhìn ngon phết, so với tinder thì cũng ko kém tí nào, thậm chí ăn mặc sexy hơn chút. Thằng bạn tao vẫn giữ vẻ mặt bình thản chở em váy ngắn đi, em váy ngắn ngồi ý tứ chứ ko ôm eo giống như tinder ôm tao. Mẹ kiếp, cảm giác hơi nóng hôi hổi sau lưng, hay ra phết.
Đến quán, ăn uống bây giờ ko quan trọng mấy vì qua cái thời thiếu ăn thiếu mặc rồi, giờ tụ tập mục đích vui là chính. Gọi đồ ăn, mùa này chỉ ăn lẩu là dễ nhất. Tửu lượng thì đã được đong đếm lần trước, 2 em gái uống ko hề kém cạnh, cả bọn nói cười rôm rả đến hết gần 3 chai nửa lít thì dừng, tinder có điện thoại, đéo rõ có việc gì phải về luôn, cuộc vui thế là tàn. Ngồi nước nôi tí thì giải tán, tao gọi taxi về, tiện mồm rủ em váy ngắn có về cùng luôn ko, tóc ngắn bảo vâng cho em về luôn với. Lên xe, tóc ngắn liu diu mắt vẻ như say rượu, tao vẫn giữ tác phong tiên sinh quân tử, chỉ thi thoảng liếc nhìn khe ngực ẻm tí ti thôi. Rồi về đến ngõ nhà ẻm, ẻm xuống xe, vừa bước khỏi cửa thì loạng choạng vịn tay vào tường, ở đệt, thế mà say thật à. Tao đành trả tiền taxi rồi xuống luôn hỏi han ẻm có sao ko, ẻm bảo ko, tao nói để anh dìu về, nhà gần ko. Tóc ngắn bảo em gần đây, vậy là tao dìu về. Hương nước hoa thơm dịu, ẻm cúi người lộ khe ngực sâu hút, lòng tao cũng rạo hết cả rực nhưng ko hề có ý nghĩ dâm dục, bạn của tinder mà.
Tóc ngắn ở tầng 3 của một chung cư mini, tao hỏi ở cùng ai, ẻm bảo ở cùng 1 người bạn, ồ vậy thì tao ko ngại mà dìu em lên tận phòng, thang máy lên tầng 3, nhìn quanh thấy có 4 phòng thì phải, tóc ngắn chỉ phỏng ẻm trong cùng, ẻm mở cửa bảo anh vào chơi đã, em ổn mà. Vào phòng, đéo thấy ai, căn này tầm 30m2, có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và khu bếp, vệ sinh. Đồ đạc thấy màu mè đúng kiểu con gái, ngồi ở bộ bàn ghế phòng khách, tóc ngắn bảo để em lấy nước, ẻm ko sao, chắc nãy bước ra cửa xe trúng gió nên hơi choáng tí thôi. Ẻm cúi người rót nước, Quả váy ngắn thun bó lộ cả viền quần lót bên trong, tao phải quay mặt đi chỗ khác rồi hỏi ơ bạn em đâu. Tóc ngắn nói dạ bạn em tuần này về quê, chắc mai mới xuống. Ôi đệt mợ...
Tao đã nói nhiều về việc có tâm trồng hoa thì hoa đéo mọc và vô tình cắm liễu liễu lại xanh. Hoàn cảnh này cảm giác như thiên thời địa lợi nhân hòa, tao cảm giác ẻm váy ngắn này có ý ý gì đó với tao. Đm, chả nhẽ nhắm mắt đưa chim bây giờ. Váy ngắn bê nước ra, đặt cốc nước lên bàn, ẻm mời lịch sự bảo anh uống nước ạ, tao lại thêm 1 lần nữa tia ánh mắt vào ngực ẻm. Địt cụ nó, câu dẫn đến thế là cùng. Vốn là một người ý chí mạnh mẽ, đao kề cổ, bướm kề chim cũng ko lung lay tinh thần, thế mà trong lúc này cũng phải trút vài hơi thở dài mới trấn tĩnh lại được. Tao hỏi han vài câu, xác nhận ẻm hoàn toàn tỉnh táo, tao kiếu về. Cô nam quả nữ đang có men nồng, ở lâu bên nhau tất sinh chuyện, đây là chân lý rồi ko cần bàn cãi nữa. Nói xong tao đứng dậy về luôn, để lại sau lưng sự ngỡ ngàng ko nhẹ của váy ngắn. Đứng chờ thang máy tao phải tự nhủ đó là cái bẫy, đó là cãi bẫy. Nhủ vậy cho đỡ tiếc...
Đi về, chỗ này cách nhà tao tầm hơn 1km, đi bộ được chứ chả bõ công gọi xe. Lững thững bước đi, rượu giờ ngấm mạnh hơn, theo khoa học bố cáo thì lượng cồn trong máu lên cao nhất ở thời điểm sau khi uống tầm 1-2h. Cảm giác hơi hoa mắt, cố bước nhanh về đến nhà để nằm cho đỡ oải mà ko cố nổi, thôi, tạt vào trà đá vậy. Gọi chai trà xanh ko độ, tu ừng ực hết cả chai, thấy ngon vl. Ngồi ất ơ hóng chuyện vỉa hè 15 thì thấy tỉnh táo hơn, hít sâu thở dài thêm vài lần nữa thì ok, ổn. Ngó đồng hồ, hơn 1h rồi, giờ mà về ngủ thì lại phí thời gian và có lỗi với thời tiết quá. Lấy điện thoại gọi cho tinder hỏi có việc gì mà về gấp thế, đã giải quyết xong chưa, ẻm kêu ko có gì ạ, việc nhà thôi anh, anh về chưa. Tao thật thà bảo bạn em có vẻ say, anh vừa đưa bạn ý về. Tinder hỏi lại luôn anh đang ở đấy ạ, tao bảo ừ, anh cũng thấy choáng choáng. Tinder giọng sốt sắng hơn kêu thế để em qua nhé. Ko hiểu là lo cho cái choáng của tao hay còn vì cái gì khác, tao phải tăng thêm liều thuốc thử nữa. Tao bảo ko cần đâu, anh ổn mà, anh tự về được. Tinder nhất quyết ko, ẻm bảo em đón anh đi thì em đưa anh về, hihi, chờ em nhé. Tao mỉm cười, ừ thì chờ, chờ ở quán trà đá luôn.
Rảnh rỗi, lấy điện thoại ra tinder vuốt tiếp. À giờ mới nhớ ra tin nhắn của Hà An. Tao nhắn lại, đang lúc tưng tửng đầu óc, buông vài lời ong bướm xem sao. Tao bảo tối anh mời em đi ăn nhé, xin lỗi vụ hôm qua, được ko. Tí sau thì Hà An nhắn ăn gì, ở đâu. Tao bảo tùy em. Lại im lặng một lúc nữa Hà An mới trả lời, anh ko sợ em lây virus cho à. Ồ, nói thế tức là đồng ý mẹ rồi còn gì...
Cuộc sống luôn là thế, lúc gặp gái thì gặp liên tọi và cảm giác như ai cũng thân thiết quý mến mình, chẳng bù cho những lúc vừa mở mồm nói một câu gái đã bĩu môi bảo đồ cua mề rồi quay đít đi như mình không có mặt trên thế giới này vậy. Hà Nội, nhiệt độ 18 độ, gió đông bắc cấp 3. Quán trà đá đơn sơ mộc mạc có vài vị khách chắc là xe ôm, thông thường quán trà đá này tương đối đông, có thể nuôi sống mấy miệng ăn chốn phồn hoa đô hội này, có lẽ 1 phần vì dịch nên người ta ghê ko dám lê la hàng quán sợ chung cốc chung bát. Tao gọi cho thêm ly trà nóng nữa cô ơi, rửa sạch cốc, tráng qua nước sôi giúp cháu, cho diệt chết con virus đi. Bà chủ quán gắt diệt mẹ mày, virus đâu ra mà rus. Tao cười khà khà bảo thế cho cháu cốc nhựa dùng 1 lần cũng được, mụ lại gắt tiếp ra quán cháo mà mua nhé, có uống hay ko. Đéo mẹ, ko có thì thôi, gì phải gắt, tao gật đầu bảo có. Sờ thuốc lá, hết nhẵn tự bao giờ, bảo cho cháu bao malboro, mụ lại gắt nữa là ko có, có thăng long, vina. Tao lắc đầu bảo cháu ko hút được loại đấy. Mụ lẩm bẩm đã nghiện lại còn ngại. Ơ đm, mụ này, hôm nay đến ngày hay sao thế nhỉ, hay là tuổi tiền mãn kinh nó thế, hay là trượt lô, thôi, đéo chấp.
Chat chit vớ vẩn với Hà An, lấp lửng nửa vời vài hồi thì tinder gọi điện bảo ơ anh đang ở đâu, em qua nhà bạn em rồi, nó bảo anh ngồi chưa ấm đít đã lượn mà. Tao cười hì hì bảo đang ngồi quán trà đá, húp hết cả nước của bà chủ quán rồi. Mấy ông khách xe ôm nghe thế cười khằng khặc. Bảo tinder qua đi, tinder ầu kê chờ em tí. Thế mà cũng mất thêm 15p nữa mới thấy bóng dáng ẻm.
Ẻm chở tao về, tao bảo lên phòng chơi, ẻm hỏi anh ở 1 mình à, tao trả lời biết rồi còn hỏi. Tinder kêu thế nguy hiểm lắm, ko lên đâu hihi. Tao bảo bạn em con gái ở một mình còn chẳng nguy hiểm huống chi anh đàn ông con trai. Tinder nheo mắt dò xét nhìn tao xong bảo em phải kể cho anh chuyện này mới được, về đứa bạn em, may mà khi nãy anh về luôn đấy...
Vậy là kéo tinder lên phòng chơi, vừa đi vừa nói chuyện, tao hỏi có gì mà may với ko may. Tinder ngó qua ngó lại như kiểu cảnh giác tai vách mạch rừng, ẻm bảo bạn em thật đấy, nhưng nó hơi có vấn đề. Tao nói gớm, có gì kể toạc ra đi cứ lấp lửng làm gì. Tinder im lặng, vào phòng tao, tinder ngó ngó nghiêng nghiêng khắp góc cạnh, khen là bố trí đẹp. Đéo biết khen thật hay khen lấy lệ, tao khiêm tốn bảo đẹp gì cái nhà trọ. Tinder sờ sờ nắn nắn cái đàn guitar treo trên tường bảo ở trọ 1 mình thế này còn rộng rãi hơn nhà em ý. Tao cắm nước, pha 2 cốc café tan rồi mời ẻm uống, tinder ngồi xuống ghế mắt vẫn ngó ngó khắp phòng như kiểu lạ lẫm lắm. Hớp vài hớp café tinder mới nói, bạn em nó kỳ lạ lắm, có yêu vài người mà người yêu nó đều gặp chuyện ko may, xong rồi nó sống hơi phiêu, thích là nhích, nãy anh nói thế em thấy lo lo cho anh...
Vl, lâu lắm rồi lại có người nói lo cho tao, nghe thấy ngường ngượng. Tao chỉ khẽ cười, tinder kể tiếp bảo em ko đùa đâu ạ, thật ý, hôm trước anh có hỏi em sao bạn xinh thế vẫn chưa người yêu đúng ko, đến em cũng ko hiểu tại sao nó cứ yêu ai được một thời gian là anh ng yêu kia lại dính phốt, ít nhất em chứng kiến 3 lần rồi, anh đầu tiên được 1 tháng xong thì tai nạn giao thông, anh thứ 2 được 3 tháng thì bị bắt đánh bạc, anh thứ 3 lâu nhất được 6 tháng thì chia tay, chia tay xong lão kia cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn bỏ đi miền nam. Nhiều người bảo nó có duyên âm theo, nó ko nghe, cứ khăng khăng bảo tại các ông kia chứ ko phải tại nó. Giờ nó đang muốn tìm chàng trai lý tưởng lắm đấy anh. Ồ đệt, cái chuyện tâm linh này tao từng nghe qua ko ít, bọn mày đọc tiền hóa đơn của tao thì cũng biết về vụ em thư ký bị vong nhập xong chủ nhà cầm roi dâu quất vào không khí mà em cũng kêu oai oái ra đấy. Nói là tin thì ko phải tin mà bác thì cũng ko phải bác. Tao buột miệng hỏi duyên âm à, thế bạn em đi xem thầy bao giờ chưa. Tinder trả lời nó nói với em là chưa, còn nó có đi hay ko em cũng ko biết. Đậu má, câu chuyện này lại làm tao tò mò về ẻm Váy ngắn này, những cuộc phiêu lưu luôn làm tao thấy hứng thú...
Gác lại câu chuyện tâm linh, ngồi chơi 1 lúc thì tinder về, tao tiễn ra đến thang máy, trước khi về tinder bảo anh anh rồi chỉ tay vào má, ý là thơm ẻm. Đm, đã vậy làm tới luôn, tao xoay người định hôn thẳng vào môi em luôn, bỗng có thang máy mở cửa, có người lên. Là hàng xóm, họ e hèm cái dập tắt ý định cưỡng hôn của tao, nghĩ cũng may, ko thì ẻm kiện phát lại bị phạt mấy trăm k thì bỏ mẹ.
Nằm ngả lưng tí suy nghĩ về chuyện em váy ngắn, liệu có thật duyên âm ko nhỉ, tao thì nghe nói duyên âm có nhiều kiểu, có kiểu là giống như ẻm váy ngắn tức là ám vào người yêu, có kiểu là ám đéo cho có ng yêu, và có kiểu là ám đéo tìm được người để cưới. Suy nghĩ mông lung, bỗng hơi chột dạ, hay mình cũng có duyên âm, cũng yêu nhiều rồi, người ngợm đéo phải đến nỗi nào, sao vẫn ko thấy thực sự tri kỷ nơi đâu, vợ à, vợ phải là tri kỷ, tri kỷ mới thành vợ được. Tự vỗ vào đầu mình phát cho đỡ nghĩ ngợi linh tinh, hơn 4h rồi, thôi đi tắm sớm cho khỏe vậy.
Hà An nhắn anh lại trêu đùa em nữa phỏng? Tao nhắn lại ko, anh chính thức xin số em và trân trọng mời em đi ăn tối. Hà An bảo thôi, tối đi café gặp nhau là được, ko ăn uống gì đâu. Tao đồng ý, dù gì cũng mà match nhau, ăn uống buổi đầu cũng ko hợp cho lắm. Vậy là hẹn nhau café
Quán café nhỏ nhỏ có 2 tầng, tao đến trước ngồi trên tầng 2, hơn 7h Hà An mới đến, ăn mặc trang nhã, trang điểm nhẹ nhàng, nhìn có nét dịu hiền, thấy khác biệt rõ rệt với cái ảnh khoe body trên tinder, ngỡ như là 2 người, tao còn hỏi lại 1 lần nữa em có phải Hà An ko, ẻm mỉm cười kêu sao, nhìn em khác trong ảnh lắm à. Tao gật đầu, khác thật, khác rất nhiều. Tao giữ phong thái lịch sự, trò chuyện nhân tình thế thái, Hà An 21 tuổi, đang là sinh viên năm 3. Nói chuyện với em thấy có nhiều sự non nớt, ý là non nớt so với tao chứ ko phải ngây ngô. Tao kể em nghe về những ký ức thời sinh viên của tao, cách nhau không nhiều mà phong cách đổi nhiều lắm, tao chốt lại bằng lời nói ngày xưa tình yêu đẹp lắm em ạ, ko như bây giờ đâu. Hà An cười tủm tỉm, lộ 1 bên lúm, ẻm bảo câu chuyện của anh em nghe quen quen, như đã đọc ở đâu rồi thì phải. VKL...
Rồi tao lại nghe Hà An kể về cuộc sống sinh viên bây giờ, ôi đệt, sinh viên giờ chả thiếu thứ gì, laptop, iphone, xe máy, ở chung cư mini, toàn là những thứ trong mơ của bọn tao hồi trước. Tao hỏi như vậy thì chất lượng học tập có ảnh hưởng không khi vây quanh quá nhiều cám dỗ. Hà An nói thủng thẳng là tùy người anh ạ, như em thì vẫn học bổng đều đặn, hehe. Khoe học giỏi đây mà. Tao đưa vài lời góp ý rằng học là một chuyện, còn kỹ năng và kinh nghiệm nữa, ở trường thì không dạy cái đó mà khi đi làm người ta lại cần cái đó, sự khác biệt của những sinh viên khi ra trường là nằm ở những điều này. Hà An có vẻ hứng thú hỏi vậy em phải làm sao. Tao nhe nhẻn cười bảo à cái này phải có người đi trước chỉ bảo cho thì nhanh nhất, em bái anh làm sư phụ đi anh sẽ đào tạo cho, đảm bảo ra trường sẽ hoàn toàn khác biệt với những sinh viên khác. Hà An cười hehe bảo anh đào tạo em khả năng chém gió phỏng. Ơ đm, chém gió cũng là một kỹ năng mà, đầy thằng chỉ nhờ chém gió mà ăn tiền, cuộc sống sung túc hơn cả mặt bằng chung đấy. Thôi, bọn ranh con bây giờ nó kênh kiệu lắm, đéo bảo được, nghĩ vậy tao xoay chuyển chủ đề khác, tao hỏi em có ng yêu chưa. Hà An nhíu mày em có rồi mà lại đi gặp anh chắc, tao tủm tỉm nói biết đâu được, có đứa có ng yêu rồi vẫn gặp anh mà. Câu chuyện nọ xọ sang chuyện kia mấy đợt thì cũng 8 rưỡi, vậy là ngồi hơn tiếng rồi, nghĩ buổi đầu chỉ nên thế, tao rủ về, Hà An gật kêu nói chuyện với anh vui đấy, tao nháy mắt bảo còn nhiều cái khác vui hơn, cứ từ từ tìm hiểu...
Vậy là cũng qua một cuối tuần đầy going bão mà chủ yếu là những cơn bão tình thi nhau nổi. Bố cái trò match nhau này kể ra cũng vui gớm. 9h tối đi đánh răng rửa mặt định ngủ sớm để mai còn đi làm nhưng café làm mắt cứ chong chong. Theo thói quen lại cầm điện thoại, mà điện thoại thì có gì để giải trí hơn là đọc báo, lướt fb và xem phim sex. Vào fb xem ảnh em Váy ngắn, ẻm này toàn ảnh mơi mơi nhìn thú ra phết, tao nhắn tin hỏi ẻm đã hết mệt chưa, ẻm trả lời ngay là em ko sao, chỉ là tối thấy đắng miệng ko muốn ăn, chưa ăn gì nên hơi đói, tao bảo vậy đi ăn gì đi, ẻm bảo đi 1 mình lười lắm ạ. Đây đích thị là có ý ngầm, đã thế tao huỵch toẹt luôn bảo thế anh đi cùng nhé, tối anh cũng chưa ăn gì. Ẻm gửi hình mặt cười và bảo được thế còn gì bằng...
Tự nhiên cảm giác rùng mình 1 cái, nhưng đã nói thế rồi ko thể phủi được, mất hết uy tín, vậy là lại thay quần áo xách dái lên và đi. Đến tận nhà ẻm, tao đứng chờ dưới cửa gọi điện cho ẻm, 5 phút sau thấy ẻm xuống, ăn bận giản dị nhưng vẫn có độ hở ko hề ít. Tao hỏi em thích ăn gì, ẻm bảo thích ăn cháo ở tận đâu ý xa vl, tao cũng ko ngại gì mà bảo đi xa thế chết lạnh, hay đi quanh đây có quán nào ngon ngon thì vào nhé, ẻm bảo tùy anh ạ. Ngồi xe, ẻm bảo lạnh quá, cho em ôm cái nhá. Chả nhẽ bảo đừng ôm đành phải trả lời là tùy em, thế là ẻm ôm, định mệnh, ẻm vừa ôm tao được 10 giây thì đi đến cái ngã 4, 1 xe máy phóng vèo 1 phát cắt ngang mặt tao, có lẽ chỉ nhanh chậm 1 giây thôi thì tao tan tành xác pháo, thở dài mấy phát, tim còn đập thình thịch, tao văng 1 câu chửi thề là đm mấy thằng chó, đi như điên. Tóc ngắn ngồi sau vẫn ôm eo tao và rất im lặng...
Quán ăn đêm lìu tìu khách, tao và váy ngắn ngồi 1 bàn giữa giữa, gọi 2 bát cháo và nửa con gà luộc. Hỏi ẻm có làm tí rượu ko, ẻm bảo thôi ạ, say chết, mai còn đi làm. 2 đứa vừa ăn vừa hỏi chuyện, váy ngắn là bạn cùng công ty với tinder, cũng là học cùng khoa cùng trường đại học nhưng khác lớp. Ẻm bảo hồi trước thì ko hay chơi với tinder, vài năm gần đây mới hay chơi cùng, thấy hợp nhau nên thân thiết hơn. Tao giả vờ hỏi ơ thế tinder có ng yêu chưa, váy ngắn bảo nó yêu thằng ku ít hơn 1 tuổi, suốt ngày cãi nhau, hình như đợt này chia tay hay sao ý, chia tay thì mới đi chơi với anh đó thôi. Tao lại lơ ngơ hỏi em thì sao, người như em chắc nhiều người theo đuổi lắm, Váy ngắn hiha bảo em thì có gì đâu ạ, vẫn độc thân vui tính, ẻm nói, miệng cười mà ánh mắt có nét buồn man mác. Em ko nói thêm, tao cũng im lặng một chút, đang định hỏi tiếp thì ẻm hỏi trước là anh có bạn gái rồi chứ ạ, tao bảo ừ, có rồi nhưng chia tay rồi, bây giờ anh đi chăn rau qua ngày. Váy ngắn phì cười, tí thì phụt mẹ cả cháo, ẻm nói em chưa thấy ai đi chăn rau mà lại khoe ra là đi chăn rau, toàn ông kể là độc thân, xác định quan hệ dài lâu các thứ thôi. Tao cũng cười bảo anh khác người, có sao nói vậy, anh đang chăn bạn em đấy, em coi chừng ko là anh chăn cả em luôn. Váy ngắn vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu xúc cháo thủng thẳng nói anh luôn hộ em cái.
Nếu nói về vẻ gợi cảm thì có lẽ váy ngắn xếp trên tinder, cái thái độ, cái phong phạm, cái nét của ẻm mang tính gợi cảm hơn, hay nói đúng là gợi tình hơn. Tinder thì mang màu sắc cá tính, vui tươi, nhí nhảnh. Câu chuyện duyên âm tinder kể về váy ngắn đéo biết thực hư thế nào, mà mở mồm hỏi thẳng ẻm thì tao chưa nghĩ ra cách nào để hỏi cho tế nhị, đành định bụng thôi lúc nào về nhắn tin có khi dễ hỏi hơn. Ăn xong tao chở ẻm về, đến nhà ẻm bảo lên phòng chơi đã, tao hơi lăn tăn nhưng lại vẫn tò mò về con người này, ừ, thì lên. Ẻm đi trước, tao cất xe rồi đi sau, ẻm đứng trong thang máy giữ cửa chờ tao, bước vào thang bông thấy 1 làn gió lạnh cuốn ùa vào làm rùng mình thêm lần nữa. Tao hỏi bạn ở cùng em vẫn chưa xuống nhỉ, ẻm bảo vâng, nó thường sáng thứ 2 mới xuống xong đi làm luôn. Vào phòng, tao vào sau cố ý mở rộng cửa ra cho minh bạch, ngồi ghế, váy ngắn bảo anh uống beer ko, bọn em 2 đứa con gái nhưng vẫn thường có beer trong tủ, thỉnh thoảng mấy đứa con gái tụ tập ngồi uống beer vui lắm. Tao bảo lạnh này uống gì, váy ngắn lại kêu ơ lạnh uống beer mới ngon, ko cần cho đá. Đệt, cái tư tưởng này là giống tao rồi đây. Váy ngắn mang ra 4 lon beer, tao bóc giúp ẻm 1, và cho tao 1, cũng cạch nhau phát rồi uống ừng ực. Thấy thèm thuốc lá và hơi có gì đó mất tự nhiên, tao bảo anh ra ngoài hút thuốc, váy ngắn kêu ko cần đâu ạ, để em mở cửa sổ rồi ngồi luôn đây hút, ko sao. Váy ngắn đứng dậy tiến ra cửa sổ và đẩy cánh ra, hút gió, gió ào vào phòng đẩy cánh cửa chính đóng lại rầm 1 phát, tao giật mình, đéo phải vì tiếng động mà vì trong thời gian cái chớp mắt tao nhìn thấy góc cửa có 1 bóng người đứng đó, và biến mất ngay khi cửa đóng lại...
Đm, ma quỷ cái đéo gì, giờ có con corona kia nó đang làm cả thế giới hoảng loạn này, ma mãnh có đáng sợ bằng nó ko. Nghĩ thế cho trấn tĩnh đầu óc, rút vội điếu thuốc ra châm hút, đéo nể nang ngại ngùng gì nữa, mắt vẫn chằm chằm nhìn vào phia cửa. Kéo liền vài hơi tao mới hỏi Váy ngắn là em thuê nhà này ở lâu chưa, váy ngắn trả lời được hơn 3 năm rồi ạ, sao vậy anh. Tao đánh trống lảng bảo ko, anh hỏi vậy thôi vì thấy nhà này cũng sạch đẹp rộng rãi hơn chỗ anh. Tóc ngắn cười nhạt, đưa lon beer lên ra hiệu cụng với tao, tao cũng cầm lên tu vài hớp, hạ lon bia xuống tóc ngắn hỏi anh thấy bạn em thế nào, em thấy nó có vẻ bồ kết anh lắm đấy. Tao lơ đãng nói à thì thêm một người bạn là bớt một kẻ thù, anh thích giao du rộng. Tao đứng dậy bảo để anh mở cửa kia cho thoáng nhé chứ ko toàn mùi khói thuốc em lại ngạt, váy ngắn ko nói gì, tao ra phía cửa, cảm giác tim đập mạnh hơn, cầm tay cửa chắc chắn kéo ra nhè nhẹ, tao bước nhanh ra hành lang, tối mờ mờ, ko thấy bóng người nào cả, nghĩ bụng có khi mình hoa mắt rồi. Tao quay vào, mắt chạm ngay ánh mắt của váy ngắn, đm, kiểu gì thế ko biết, cảm giác ánh mắt này sao dữ dằn như muốn nhìn xoáy tâm can tao, khác hẳn với ánh mắt gợi cảm thông thường của ẻm. Tao mỉm cười giả vờ hỏi em có bao giờ hút thuốc ko, ẻm nói lạnh nhạt có, tao thấy hơi sởn da, đm, thái độ gì thế, tao lấy hết sức bình tĩnh và khuân mặt cố làm cho bình thường, tao chìa bao thuốc bảo làm điếu cho vui, hehe. Ẻm lại nhìn nhìn tao, ánh mắt dịu dần đi, lúc này ẻm mới nói ko ạ. Sau vài giây nữa nét mặt em đã trở lại bình thường, ẻm lại hỏi tao về nghề nghiệp, công việc với giọng nói dễ thương.
Tâm trí toa xoay chuyển liên tục, thôi, có lẽ tao nên về thì hợp lý hơn. Tao bảo muộn rồi, anh về, hẹn khi khác gặp nhé. Ẻm đứng dậy tiễn tao ra đến cửa, tao xoay người lại chào em với 1 nụ cười thân thiện, thế đéo nào qua khe hẹp tao thấy như có người đang ngồi vắt chéo chân ở ghế, đúng chỗ khi nãy em ngồi. Tao quay lưng đi, ẻm cố nói theo ở gần đây thỉnh thoảng qua em chơi nhé, tao gật đầu, ấn thang máy, cửa thang mở, bước vội vào trong. Đm, nếu những câu chuyện của tinder kể về mấy tình yêu của váy ngắn đúng là sự thật, phải xem lại việc này, tao càng lúc càng bị tò mò về váy ngắn.
Xuống lấy xe, tầng 1 tối om, tầm này chắc đéo ai đi lại nữa, mò mãi mới thấy xe mình, quay qua quay lại mới dắt được ra, bỗng tiếng chuông thang máy báo mở cửa, cửa mở, tí ánh sáng ít ỏi từ buồng thang hắt ra chỉ đủ nhìn rõ trong thang máy, 1 thanh niên trạc 30 tuổi, mặc quần jean, áo khoác gió, do ngược sáng nên tao cũng ko nhìn rõ mặt, y dường như nhìn thấy tao bèn cất tiếng hỏi sao ko bật đèn lên anh, tao trả lời tôi là khách đến chơi ko biết công tắc ở đâu, đồng chí bật hộ phát. Thanh niên trả lời dạ em cũng là khách, em đi bộ qua đây chơi. Bỗng có điện thoại gọi, váy ngắn gọi, tao nghe, váy ngắn bảo anh quên ví tiền, chắc lúc anh ngồi ghế làm rơi ạ. Tao sờ sờ túi đít, ờ ha, may mà rơi ở nhà ẻm chứ rơi ở quán ăn thì ăn mứt, tao bảo để anh lên lấy. Tao vào thang máy, ấn lên tầng váy ngắn, đến phòng gõ cửa, váy ngắn ra mở, cánh cửa mở ra, tao hơi giật mình một chút vì váy ngắn lúc này chỉ mặc 1 váy ngủ kiểu 2 dây, ko mỏng lắm nhưng cũng lồ lộ bầu ngực, tao đứng hình nhìn vào mất vài giây, dường như cũng nhận ra ánh mắt hau háu của tao, ẻm cười hehe bảo em vừa thay đồ chuẩn bị đi ngủ thì thấy ví của anh trên ghế. Ẻm đưa ví ra rồi nói đùa rằng anh kiểm xem có mất gì ko nhé, hí hí. Tao cảm ơn rồi quay lưng đi, váy ngắn gọi bảo à nãy anh thấy tầng 1 khóa cửa chưa, tao bảo ko rõ chỉ thấy tối om, váy ngắn lại nói vậy chắc khóa rồi, để em xuống mở cho anh. Nói xong váy ngắn chạy vao lấy chum chìa khóa và vẫn nguyên cái váy ngủ đi cùng tao ra thang máy, thang vẫn dừng ở đây, ấn phát cửa mở luôn.
Vào thang, 2 đứa đứng cùng bên với nhau, qua phản chiếu vách buồng thang sáng bóng, tao thấy thân hình ẻm thật gợi quá, chỉ dám liếc trộm vài cái chứ ko dám nhìn sỗ sàng, tim đập nhanh, miệng thấy khô đi vì nuốt nhiều nước bọt quá, may là thang xuống tầng 1 nhanh. Váy ngắn ra ngoài trước tiến về bên phải bật đèn, ẻm lại mở khóa lạch cạch, tao dắt xe ra chào tạm biệt em rồi về, đương nhiên là phải cố liếc thêm 1 tí vào bộ ngực khơi gợi kia. Phóng xe đi được 50 mét, bỗng nhớ ra nghĩ ơ tay thanh niên khi nãy đi ra kiểu gì nhỉ, nó bảo cũng là khách, mà còn đéo biết chỗ công tắc đèn thì chắc cũng ko phải quen thân gì để có chìa khóa, thang máy thì rõ ràng vẫn dừng chờ ở tầng váy ngắn cho đến khi tao cùng váy ngắn đi xuống, đm, cửa khóa, nó chui đường nào ra được...
Thứ 2 là ngày đầu tuần, tao chưa phải người yêu công việc như người ta thường bảo là không vui mừng chiều thứ 6 và không uể oải sáng thứ 2. Tâm trạng ko thật thoải mái mà ngày đầu tuần lại bao nhiêu việc, họp hành các thứ, hết buổi sáng ko được cái việc gì. Buổi chiều làm việc thì cứ tí lại nghĩ về chuyện tối qua, về váy ngắn, về tay thanh niên lạ lẫm kia. Đéo đừng được lại mở facebook ra nhắn tin cho tinder, bảo tối về đi nước nôi tí nhé. Mãi éo thấy ẻm trả lời. Quay ra vào fb của váy ngắn xem, xem lần lượt hết các thể loại ảnh, tuyệt ko thấy cái nào chụp riêng tư với ng yêu, đoán chắc ẻm xóa mẹ hết hoặc ẩn hết rồi cũng nên.
Chiều về đang tắm thì có điện thoại, là tinder gọi, tinder bảo nay bận ko vào fb, giờ mới đọc tin nhắn của anh, lại chủ động rủ em đi chơi cơ đấy, tao bảo ừ, có vài chuyện muốn hỏi về bạn váy ngắn của em. Tinder kêu ôi trời, thảo nảo, đừng bảo anh thích bạn em rồi nhé, tao bảo ko, muốn hỏi về cái gọi là duyên âm ý thôi. Tinder bảo được, thế 8h qua em nhé. Y như lịch hẹn tao qua đón, đéo hiểu sao cảm giác đi đường cứ gai gai như có ai đi theo mình, đường hà nội dù dịch bệnh nhưng cũng bớt đông thôi chứ ko đến nỗi là vắng tanh tầm này, biết đéo được ai theo dõi. Đến nơi chờ vài phút thì tinder đi xuống nhảy tót lên xe bảo em mới biết có quán trà sữa hay lắm, đi đi anh. Đèo mẹ, tao thì ko hâm mộ gì cái món trà sữa, ăn chả ra ăn, uống chả ra uống nhưng ẻm thích thì chiều ẻm thôi. Chọn được 1 chỗ ngồi view đẹp, 2 cố trà sữa nhanh chóng được bê ra, tao hỏi tinder là em có biết mặt những người yêu cũ của váy ngắn ko, tinder bảo mấy người gần đây thì biết, anh hỏi làm gì, tao nói cứ trả lời anh đi đã, thế mấy người mà chia tay với tai nạn các thứ có ai tèo ko. Tinder hút trà sữa tùn tụt bảo tèo gì mà tèo, anh vớ vẩn. Tao thầm nghĩ, ồ vậy là đâu đó phải từ trước kia, mà chuyện trước kia của váy ngắn thì có lẽ tinder ko biết. Tao nheo mắt nhìn ra ngoài đường, bỗng nghe tinder bảo trời, nhìn góc nghiêng này anh đẹp trai vỡi, tao quay mặt lại bảo thế nhìn thẳng ko đẹp à, tinder hihi kêu cũng có đẹp. Xem ra đéo khai thác được từ tinder chuyện gì, nói ra thì càng bị tinder hỏi tại sao tại sao, tao ko nói nữa mà chuyển qua mấy chủ đề linh tinh. Hỏi là ẻm chơi tinder lâu chưa, đã gặp ai trên tinder trước anh chưa. Ẻm bảo chơi cũng lâu rồi nhưng ko thường xuyên, cũng match tương đối mà chưa gặp ai bao giờ, mãi đợt vừa rồi đúng hôm ý gặp anh là đúng thời điểm ý ạ, hihi, ko ngờ là gặp được người như anh, em cứ nghĩ tinder toàn bọn gạ fwb. Tao cười nhẹ, fwb là cái cớ để cho một mối quan hệ lăng loàn thôi, làm đéo gì có chuyện địt vui, địt không ảnh hưởng cuộc sống, kiểu đó chỉ là ons thôi, địt xong thôi, hay bóc bánh trả tiền, còn đã là mối quan hệ phang phập thành lệ, đéo thể có chuyện ko phát sinh cái nọ cái kia. Nhưng thôi, đấy là quan điểm của mỗi người, mình bận tâm làm gì chuyện thiên hạ. Tinder lại nói tiếp, gặp anh em có cảm giác cứ vừa xa vừa gần, nói thật mới quen mấy hôm mà em thấy nhớ nhớ anh đấy. Thuận theo chiều gió, tao bảo anh cũng thường nghĩ đến em... Vậy là sau vài câu ong bướm, cảm giác tình cảm 2 đứa tiến triển thêm một bước nữa.
9h hơn thì tao đưa tinder về. Đm, cứ lên xe đi đường lại cảm giác gai gai, rõ ràng là cảm giác này chỉ xuất hiện khi đi một minh vào buổi tối. Đéo thấy sợ mà thấy bực mình nhiều hơn, nghĩ nghĩ ngợi ngợi lung tung, ko hiểu thế nào mà xe lại lăn bánh đến ngõ nhà Váy ngắn...
Đứng thậm thụt như thằng ăn trộm, đéo biết nên gọi ẻm ko hay là quay về nhỉ. Thôi cứ gọi điện xem sao, tao gọi, sau nhiều hồi chuông mới bắt máy, váy ngắn alo, tao hỏi em có nhà ko, váy ngắn bảo ko, sao thế anh. Ko biết nói thế nào, thôi đành lảng bảo anh hỏi thế cho vui thôi chứ ko có ý gì, vậy thôi nhé. Mẹ kiếp, có lẽ đây là cuộc nói chuyện vô duyên nhất trong cuộc đời tao. Tao phóng xe đi về, đi được 1 đoạn thì váy ngắn gọi, ẻm hỏi anh làm sao thế, em đi mua ít đồ với con bạn, đang về rồi, à mà anh ở chỗ nào ấy nhỉ. Tao thật thà bảo ở gần cái quán ăn đêm chỗ ngã 3 phố. Váy ngắn kêu à quán đó em biết. Tao bảo khi nào rảnh qua anh chơi, rồi tắt máy phóng về.
Về nhà bật laptop ngồi chat với tinder, điện thoại thì chat với Hà An. Tí sau thấy Váy ngắn online, thế là chat chit với cả 3 luôn. Tự nhủ tất cả đều mới chỉ là bạn, ko đong đưa, ko ong bướm, như vậy ko đáng trách. Gõ phím xoành xoạch, bấm điện thoại nhoay nhoáy, cũng nể phục chính bản thân vì tốc độ gõ phím cũng như đầu óc linh hoạt cả 3 câu chuyện khác nhau cùng lúc. Tinder và Hà An đi ngủ trước, lúc đó là 10 rưỡi. Thông thường tao cũng chỉ tầm 10h là đi ngủ để hôm sau đi làm, cuối tuần mới thoải mái thời gian, hôm nay chat chit hăng say quá quên cả thời gian. Còn lại váy ngắn, ẻm đang kể về những người đàn ông lướt qua đời em ngày trước sau khi tao khơi gợi câu chuyện về ng yêu cũ. Lúc ẻm dừng lại, tao hỏi em có yêu người nào thật sự sâu đậm ko, váy ngắn bảo có, tiếc là người đó đã đi rất xa cách đây 5 năm rồi và ko bao giờ quay lại nữa. Mẹ nó, sao cái tình huống này tao thấy hao hao giống em Hoa Xanh, hàng xóm của tao mấy năm về trước, cũng có mối tình bất diệt để rồi ghi đậm linh hồn người cũ trong bông hồng xanh nơi ngực trái. Nhưng thuở đó tao chả thấy duyên âm duyên dương gì, hoa xanh yêu thằng hàn quốc đóng nhau phành phạch trong nhà thuê. So với Váy ngắn thì hoa xanh hồi ấy cũng chẳng kém sexy là bao.
Giờ thì tao hỏi thẳng váy ngắn, em có tin vào duyên âm ko, váy ngắn bảo ko anh ạ, em nói thật em chưa có ng yêu là do em kén, bạn tình thì được còn người yêu thực sự thì em đặt tiêu chí hơi cao. Á à, vậy chứng tỏ em này theo kiểu yêu vui qua đường với những cuộc tình chóng vánh. Tao nói trêu, vậy anh làm bạn tình của em được chứ. Váy ngắn im lặng, 5p sau mới nhắn muộn rồi anh, ngủ đi ạ. Tao cũng ko trả lời lại nữa, tắt máy đi ngủ.
Ngày thứ 5, đi làm được nghỉ thứ 7 chủ nhật thì đến chiều thứ 5 đã có có cảm giác thích thích vì nghĩ ô làm nốt ngày mai lại nghỉ 2 ngày rồi. Thời tiết cũng ấm dần lên, có lẽ sau đợt này là hết lạnh, cũng nên nắng ấm đi cho con Covid chết tiệt tèo sạch đi, phố phường hà nội vắng bóng sinh viên là cũng mất đi bao gái đẹp để ngắm.
Sáng cắp cặp đi, tối cắp cặp về, dạo này có việc nên phải xách đi xách lại chứ thông thường tao toàn chân tay không đi làm. Trời giờ ko còn nhanh tối như trước, 5h về thấy còn leo lắt đôi ánh nắng mặt trời đỏ quạch. Ơ mà Hà An chưa phải đi học lên đây làm đéo gì nhỉ, cũng chưa hỏi em chuyện này bao giờ. Nghĩ là làm, lấy điện thoại nhắn tin hỏi ơ em chưa phải đi học đúng ko. Hà An bảo vâng ạ, nhưng em có đi làm thêm nên vẫn phải xuống hà nội từ ra tết. À ừ, sinh viên năng động, tốt, thảo nảo lúc em nghe tao chém gió về kỹ năng về kinh nghiệm, ẻm thờ ơ.
Vừa ăn cơm xong thì váy ngắn gọi điện, em bảo anh rảnh ko qua em chơi, bạn em lại về quê mất rồi. Tao hỏi sao về từ hôm nay, mới thứ 5 mà, váy ngắn bảo nó nghỉ phép về ăn cưới ở quê, tao lại hỏi cùng quê em luôn hả, váy ngắn bảo vâng. Ờ thì qua, tao tò mò lắm xem cái bóng hình lần trước dọa tao là cái củ cặc gì...
Giữ phép lịch sự, tránh đi tay không bắt giặc, tao phóng qua mua 2 cốc trà chanh, mấy góm bim bim, ngô cay các thứ. Qua nhà ẻm tự tiện, giờ này còn sớm nên cứ thế phi vào, bấm thang máy lên thẳng tầng rồi lại phòng gõ cửa. Váy ngắn ra mở cửa, em mặc bộ đồ ở nhà, áo kiểu lùng thùng che đến ngang đùi, không mặc quần hoặc giấu quần thì tao ko rõ, thấy tao xách đồ linh tinh đến ẻm cười tươi kêu anh mua làm gì mất công. Ngồi ghế bóc bim bim uống trà chanh, ẻm bật tivi em thời sự, 2 đứa ko nói câu nào vì đang chăm chú nghe tin về cái thằng Covid. Tao ko quên thỉnh thoảng liếc ngang liếc dọc, một là xem cái bóng hôm trước có xuất hiện nữa ko, 2 là xem váy ngắn có sơ hở để lộ ra bên trong mặc quần hay ko, chờ mãi vẫn ko nắm được thông tin gì. Tao bảo anh hút thuốc trong phòng được chứ, váy ngắn mắt vẫn nhìn ti vi, miệng nói tự nhiên đi anh. Tao đứng dậy ra định mở cửa sổ, váy ngắn kêu để em mở cho, cửa này hơi kẹt, ko biết cách mở thì khó mở lắm, ẻm đứng dậy ra mở cửa, Tao vẫn đi ra chỗ cửa bảo có gì mà ko mở được, thế beep nào lúc đưa tay ra để nắm vào cái tay gạt cửa thì cũng đúng lúc váy ngắn đưa lên, 2 tay thành ra nắm vào nhau, tao kệ mẹ, cứ giữ nguyên thế, đẩy mạnh cánh cửa, váy ngáy bị đẩy theo nên chúi người xuống, tay còn lại chống vào song cửa, mông chổng ra, cái áo thùng thùng cũng theo thế mà co lên, tao nhanh chóng liếc mắc, mịa, đéo thấy quần, vậy là chỉ mặc mỗi quần lót bên trong rồi. Tao cười bảo đấy, có gì mà ko mở được, váy ngắn ngước mặt lên, tao nhìn ẻm, địt cụ, lại là cái ánh mắt lạnh lẽo lần trước nhìn tao, tao hỏi sao vậy em, váy ngắn ko nói gì rút tay ra khỏi tay tao rồi quay lại chỗ ghế, mẹ kiếp, tao cảm giác như mình bị hắt hủi hay xua đuổi, ngay lúc đó bản năng trỗi dậy, tao tiến nhanh lại ôm chầm ẻm từ đằng sau, vòng tay qua eo ẻm xiết nhẹ. Váy ngắn khẽ kêu 1 tiếng A, anh làm gì thế. Tao vẫn giữ nguyên như vậy mà hít hà mùi tóc, mùi cơ thể ẻm. Cảm thấy trống ngực ẻm đập thình thịch, thẳng nhỏ của tao cũng cồm cộm dậy đã kề sát bờ mông tròn. Tao khẽ nói, thỉnh thoảng em nhìn anh bằng ánh mắt hoang dại khác thường lắm em có biết ko, đừng nhìn anh bằng ánh mắt ấy nữa. Miệng nói, tay tao rờ rờ lên ngực, vừa chạm vào chân ngực thì ẻm giữ lại bảo đừng anh. Lúc này lý trí tao trở lại, tao buông tay ra bảo anh xin lỗi, váy ngắn xoay người lại, khuôn mặt tươi tắn bảo anh muốn à. Lẽ ra tao gật đầu nhưng lúc đó tao lại mở miệng bảo ko. Lý trí tao nói rằng với váy ngắn tao chỉ đang tò mò chứ ko phải mong chờ một mối quan hệ mập mờ. Váy ngắn cười nói ngồi ghế xem tivi tiếp đi, đừng có manh động nữa nhé.
2 đứa lại ngồi cạnh nhau. Tinder gọi điện, tao lịch sự phải ra ngoài nghe, để đỡ lộ là chính. Tinder hỏi han nhăng cuội rồi lại nói vài lời nhớ nhung, tao cũng nói lại đong đưa như thế, chả biết em nhớ thật hay nhớ mồm, mới quen nhau 1 tuần thôi nhưng về mặt phong cách thì tạm thời thấy 2 đứa cũng hợp nhau, tao có lẽ là khác biệt hẳn với thánh trốn quà kia nên tinder có thể là gặp tao giống như nắng hạn gặp mưa rào, thấy thoải mái rồi thấy thích... Tào lao bí đao vài câu mà cũng cả chục phút. Quay lại phòng ko thấy váy ngắn đâu, tao gọi to vài tiếng, nghe tiếng nói vọng ra từ trong phòng ngủ là em đi vệ sinh, à cái chung cư mini này cũng lịch sự, có 1 nhà vệ sinh khép kín ở phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chỗ bếp. Tao ngồi xem tivi tiếp, lấy điếu thuốc ra hút, đôi cơn gió lùa qua cửa sổ làm khẽ rùng mình. Cái củ cặc gì mà uống đi cho khỏe xem ức chế vkl, thiết nghĩ nếu cái vợ chồng trong quảng cáo đó có thật ở ngoài đời thì thằng chồng chả mấy mà mọc thêm vài mống sừng, đèo mẹ, con vợ thì à ơi dâm đãng, thằng chồng thì ngố rừng, ngoài cái chuyện khỏe kia thì chỉ có lên núi với lên nóc nhà cho con vợ đi nhảy thôi.
Váy ngắn vệ sinh éo gì mà 10p chưa ra, dù biết là hơi vô duyên nhưng tao vẫn phải gọi bảo làm gì mà lâu thế. Ẻm lại nói vọng ra là em tắm luôn, anh cứ ngồi chơi đi ạ. Nghĩ bụng khách đến chơi lại bỏ đi vệ sinh với đi tắm, có ý quá cơ, hay là khi nãy tao cà cà vào mông mấy phát nên ngứa bím rồi. Thôi đéo quan tâm, hút hết nước ở cốc trà chanh, bóc nắp ra làm cái gạt tàn, gió thổi vào, cánh cửa phòng khẽ lay động, tiếng bản lề kêu kèn kẹt chậm rãi, tao nhắm mắt lại, ngửa mặt nhả khói thuốc lên trần. Bỗng cảm nhận thấy như có ai vỗ vai, tao giật mình mở mắt ra quay lại...
Đm, là cái rèm cửa bị gió thổi đập vào vai, làm bố hết hồn. Cái kiểu nơm nớp này cứ biến động gì phát là nghĩ đến ma mãnh ngay, tao chỉ có 1 chút rờn rợn thôi chứ thực tâm đéo sợ. Váy ngắn bước ra, đã mặc một bộ đồ kín hơn, sao lại thế ko biết, tao đéo hiểu nổi em này, lúc thì đầy vẻ khiêu khích, lúc lại đầy sự e dè. Ngồi nói chuyện thêm dăm phút ẻm kêu lạnh anh nhỉ, tao bảo vậy thôi đóng cửa sổ, ẻm lại kêu ko cần đâu anh. Tao đưa tay sang khoác mẹ vai bảo thế này có khi ấm hơn đấy, ẻm cười cười ko phản kháng gì. Tao cũng định lấn tới đấy nhưng đéo hiểu sao mỗi lần định mon men thêm tí lại như có cái gì đó cản lại, thở dài một hơi mạnh tao bảo thôi anh về. Váy ngắn bảo về gì sớm, chơi đã, em ở 1 mình cũng buồn, tao bảo thế hay qua nhà anh chơi cho biết chỗ, váy ngắn nhìn nhìn xong ok nhé, để em thay đồ. Tao xì xì bảo cần gì phải thay, váy ngắn kêu ko được, em cứ ra ngoài là phải đẹp, hihi. Vậy là chạy tót vào phòng khép cửa, tao xác định lại chờ thêm chục phút nữa là ít, đứng dậy đi loanh quanh phòng cho đỡ mỏi, lại chỗ tủ kệ xem xem vài bức ảnh chắc là chụp đã lâu, từ hồi sinh viên thì phải, thấy có 1 bức chụp kỷ yếu ngày ẻm tốt nghiệp, tao cầm khung ảnh lên sờ sờ vuốt vuốt, gió bỗng thổi ào ào, rít mạnh qua ô cửa sổ, tao đặt khung ảnh lên bàn và đi ra cửa sổ định đóng lại, ra nắm chặt tay gạt, kéo mãi đéo được, nghe tiếng gió thổi ù 1 phát, khung ảnh khu nãy đặt trên bàn rơi xuống nền nhà, tiếng kính vỡ giòn tan khô không khốc, cố gắng kéo thật mạnh mới giật được cửa sổ, cửa đóng vào, tiếng gió tạnh hẳn. Tao ra chỗ bức ảnh rơi, khung ảnh nằm úp xuống, kính đã vỡ, tao cầm lên nhìn đằng sau bức anh có dòng chữ viết bằng bút bi nét đậm, Tặng em, trọn đời yêu em và một chữ ký loằng ngoằng bên dưới. Vừa lúc đó váy ngắn bước ra hỏi sao thế anh, tao bảo gió làm rơi khung ảnh, váy ngắn nhìn chằm chằm vào cái khung ảnh tao đang cầm, lại ánh mắt ấy, ánh mặt lạnh lẽo đơn độc, tao bảo anh xin lỗi, anh sẽ tặng em một khung ảnh khác. Váy ngắn bảo ko cần đâu, tiến lại phía tao, cầm khung ảnh đặt vào chỗ cũ, 1 chút bất cẩn, mảnh thủy tinh sắc nhọn đâm vào tay em, 1 giọt máu đỏ thẫm rớt xuống nền nhà. Tao luống cuống nhìn quanh xem có đồ ý tế gì ko, váy ngắn nói nhỏ nhẹ, giọng đều đều, ẻm có urgo trong phòng rồi lầm lũi đi vào phòng ngủ. Tao đi theo, đến cửa phòng ngủ tao đứng khựng lại, Váy ngắn ko bật điện, chỉ có ánh đèn ngủ màu xanh nhạt mờ mờ hiu hắt, em đang mở cánh tủ trang điểm bới bới ngăn kéo, 1 thoáng trôi qua, tao nghe tiếng u u văng vẳng, tao quay nhìn sang góc phòng, thấy rõ ràng bóng hình 1 thanh niên, quần jean, áo gió...
Đó là 1 khung ảnh đặt ngay dưới đèn ngủ, rất gần nên nhìn được rõ rõ 1 chút, chính là ảnh của Váy ngắn chụp cùng với thanh niên kia, chắc cũng lâu rồi thì phải. Tao hơi rùng mình, vẫn là ko thấy rõ mặt. Váy ngắn tìm được miếng dán, đứng dậy đi ra, thấy tao nhìn chừng chừng vào góc phòng, ẻm cũng nhìn theo về hướng ấy, em hỏi có gì vậy anh. Tao cũng thật thà trả lời thanh niên chụp chung với em ở ảnh kia hình như anh gặp ở đâu rồi thì phải, váy ngắn cười nói anh đã từng đi Úc chưa, đó là anh trai em, ổng ấy đi 4 năm rồi chưa về. Đm, tao thở dài nhưng vẫn phải hỏi, ơ thế vẫn liên lạc chứ, váy ngắn cười to hơn kêu anh hỏi ngộ nhỉ, sao mà ko liên lạc. Tao đang định nói à anh sợ lão chết mẹ lúc nào rồi nên về đây báo vong. Nhưng lại nuốt lời vào trong bụng kịp. Ôi thế là đéo phải ma mãnh gì hết, tất cả là do tưởng tượng mà ra, ơ còn vụ thằng thanh niên hôm trước gặp ở tầng 1 thì sao nhỉ. Định quay ra thì bắt gặp ánh mắt váy ngắn nhìn tao, long lanh. Rồi ẻm từ từ ngửa mặt lên như đón chờ 1 nụ hôn thì phải, bộ váy mới thay cũng khoét sâu cổ, khe ngực sâu hun hút kéo ánh mắt của tao vào đó. Định mệnh, tiến hay dừng, dừng hay tiến. Tao đưa tay choàng qua vai ẻm và kéo vào lòng, cũng là để tránh 1 nụ hôn. Bộ ngực căng đầy ép vào người làm trong lòng càng thổn thức, tao chỉ ôm, im lặng ko nói gì, nghe từng hơi thở gấp gáp của váy ngắn. Sau 1 lúc thì cũng trở về trạng thái bình thường, tao nới lỏng dần vòng tay, nở 1 nụ cười gượng gạo rồi bảo anh về đây. Váy ngắn đứng lại, hình như trong ánh mắt hơi sững sờ 1 chút, ẻm ko đi theo...
Về phòng. Như trút được 1 gánh nặng, thật lòng mà nói thì tao đang muốn giữ quan hệ với tinder hơn, cái phong cách ấy tao thích hơn. Giả như váy ngắn ko phải bạn của tinder đi nữa thì tao cũng chưa chắc nhắm mắt đưa chim như vậy, quan điểm của tao thì làm tình phải có tình, tức là từ cái tình cảm mới dẫn đến sự thăng hoa chứ ko chỉ đơn thuần là sự cọ xát của da thịt. Nằm ngẫm nghĩ về lời tinder nói hôm trước, ẻm bảo lo lắng khi tao ở bên Váy ngắn, có khi ẻm lo rằng tao dính vào 1 mối quan hệ lằng nhằng phực tạp mà bản thân em ko muốn thế.
Hà An nhắn tin, Hà An thánh thiện của tôi, ẻm bảo đi dạo được ko vì phòng em ở có bạn của bạn đến chơi, ồn ào quá ẻm ko thích, tao nhìn đồng hồ, cũng vẫn sớm nhưng tao lại lười đi, nhắn bừa lại là qua phòng anh ngồi cho yên tĩnh, anh ở một mình thôi. Đùa đùa vậy mà ẻm qua thật, tao cũng chả phải đón mà em mò lên tận phòng. Ánh mắt cũng là quét đi quét lại mấy lượt trong phòng rồi mới ngồi ghế. Nói chuyện nhảm nhí, tao hỏi sao ảnh trên tinder khoe body ngon vậy làm anh tưởng em là gái hư, Hà An hihi cười bảo muốn nghịch tí xem cánh đàn ông bọn anh dâm dê thế nào, đúng là toàn bọn đê tiện, vào chỉ gạ vớ vẩn là giỏi. Tao bảo ê ê, anh chưa gạ gì đâu nhé. Hà An khúc khích cười bảo vâng, anh khác người, thế nên em mới gặp anh đây... Mẹ nó, ko hiểu sao tao cảm thấy Hà An có gì đó cứ giả giả thế nào ấy. Tao ngồi thiên hoa bát chỉ chém gió đủ thứ trên đời, Hà An cứ ngồi thi thoảng lại chêm nếm mấy câu, 2 đứa nói chuyện xem ra hợp cạ nhau lắm, thấy cũng vui vui. 10h thì ẻm mới kiếu ra về, hẹn rảnh sẽ chịu khó qua chơi, tao tiễn ẻm về, nhìn phong cách thực sự ko giống sinh viên cho lắm, nhưng tặc lưỡi, kệ mẹ mày, ko ảnh hưởng gì tao.
Thứ 6, đi làm khá thoải mái, lê la trà cháo hết nửa ngày. Chỉ tiếc là phòng ban tao ko có gái xinh mấy nên cũng giảm động lực đi làm. Toàn mấy thằng đực ngồi kể chuyện về corona ko biết bao lần đéo chán. Tan giờ làm, mấy bố rủ đi làm tí gì cho không khí cuối tuần, tao bảo ừ thì đi. Mấy thằng đi dàn hàng ngang như bọn trẻ trâu, đi qua đoạn đường Láng bỗng thấy có 1 ẻm đi xe máy ăn mặc ngon choét phóng vèo qua, đm nhìn dáng người quen lắm, giống như Hà An. Tao bảo mấy ông đồng nghiệp cứ vào quán nhậu trước đi, tôi đi rút tiền, nói vậy tao phóng xe đuổi theo Hà An. Cũng chỉ là vì tò mò mà thôi...
Điểm dừng của Hà An là 1 quán photo copy, ẻm vào trỏng tầm hơn 10p rồi đi ra, tao ko nghĩ ăn mặc thế kia chỉ để đi photo tài liệu nên bám theo tiếp. Điểm dừng tiếp theo là 1 quán café nhìn cũng chảnh chọe, kính sáng choang, tao đéo dám đi vào theo vì sợ bị phát hiện, may là cửa kính nên có thể nhìn xuyên qua. Lại ngồi quán trà đá, mấy thằng đồng nghiệp nhấm nhéo gọi điện, bọn nó bảo ko phải tiền nong gì, bọn nó trả trước rồi gửi sau, qua luôn đi kẻo nguội đồ. Tao đành lấy lý do cái lọ cái chai, đau bụng, buồn ỉa kiếu đéo đi được, mong chư vị thông cảm, lại nghe chúng nó chửi mấy câu rồi mới tắt máy.
Nhòm vào bên trong, Hà An ngồi cùng bàn với 1 nam nhân, ăn mặc bình thường, ở xa quá nên ko rõ mặt nên cũng ko biết có khí chất hay ko. 2 người ngồi nói chuyện với nhau thỉnh thoảng cười đùa tươi lắm, tao uống hết cốc trà đá với hút hết 3 điếu thuốc mà bọn nó vẫn chưa đứng dậy, nghĩ bụng mình đúng là thằng dở hơi, không đâu đi theo dõi con bé này làm beep gì ko biết, rượu thịt thì ko xơi lại ra ngồi đây uống cốc trà, đói meo bụng, xót hết cả ruột. Rồi đôi nam nữ kia cũng đứng dậy, thấy Hà An ra cửa đứng cười, duyên dáng lắm. Tay beep kia cũng cười rồi quay lưng đi chục bước, vào xe 4 chỗ phóng đi, tao nhìn rõ là chiếc camry màu đen. Lão kia đi rồi Hà An mới lên xe máy phóng, tao lại bám theo thì ẻm đi theo hướng về nhà, đúng là về nhà thật. ĐM, tưởng có chuyện hay mà lại đéo có gì hay, tiếc thời gian mất cả tiếng đồng hồ hóng hớt, nghĩ bụng bọn đồng nghiệp giờ này chắc cũng đớp xong rồi, vậy là lủi thủi về nhà tắm giặt xong vác mồm đi ăn cơm bụi.
Quán cơm buổi tuổi, lại đi ăn muộn nhìn èo uột ko đỡ nổi, đi vào rồi lại đi ra. Bỗng nảy ra ý định tăm tia em Hà An bèn lấy điện thoại gọi điện, vẫn là chất giọng ngọt ngào nghe máy, tao hỏi em ăn uống gì chưa, anh đi làm về muộn ra quán cơm nhìn chán quá, em chưa ăn thì mình đi ăn bún cho vui. Ẻm đồng ý ngay, điểm hẹn vẫn là quán ăn đêm chỗ ngã 3 lần trước, gần nhà cả 2 đứa. Nói là quán ăn đêm nhưng thực chất là mở từ chiều cho đến đêm muộn. Tao lang thang ra ngồi trước, bà cô hỏi ăn gì cháu, tao lại nói cháu chờ bạn, bà lẩm bẩm lần đéo nào cũng kêu chờ bạn rồi lại úp mặt ăn một mình, thôi ko phải ngại, mà nhìn mày đến nỗi nào đâu mà vẫn ko có ng yêu thế nhỉ. Tao đéo buồn trả lời. Với những người mà con mắt chỉ để nhìn vào cái thớt thế này thì ko nên giải thích. 5p sau thấy Hà An đi ra, vẫn là bộ đồ em mặc khi nãy, ngồi xuống đối diện tao, tao hỏi ơ đi đâu mà ăn diện thế, nhìn xinh quá. Ẻm kêu em vừa đi có việc về nên chưa kịp thay đồ, hihi. Lúc này bà cô mới đi ra bảo cặp đôi vũ hán ăn gì đây, đm, tao nghe cũng phải phì cười.
Ăn xong tao lại rủ ẻm về tao chơi chém gió, Hà An kêu em chưa tắm giặt gì đâu, em về tắm giặt tí rồi sang nhé. Tao động viên mùa này ko phải tắm, để nguyên bộ này anh ngắm cho đã mắt, Hà An khúc khích cười và theo tao về phòng.
Vẫn là các câu chuyện linh tinh nói với nhau nhưng tao có ý tỉa vài câu lấy thông tin, đại khái em làm thêm nghề gì, giờ giấc có ảnh hưởng đến học hành nếu sau phải đi học ko. Câu trả lời nhận lại rất chung chung và có thông tin đáng lưu ý là em làm chỗ ng quen nên thời gian thoải mái. Tao bắt đầu đò đưa vài câu thể hiện tình ý đại khái kiểu anh thấy chúng ta hợp nhau, có thể yêu nhau cũng được đấy nhỉ. Hà An đáp lại bằng kiểu nửa vời, ko từ chối cũng ko đồng ý. Nghe có mùi kinh nghiệm lắm, cũng phải thôi, với nhan sắc này chắc chắn ẻm ko thiếu người cưa cẩm, mà kinh nghiệm chính là lấy từ thực tế. Tao đi pha café, ẻm đứng cạnh cửa sổ khen phòng anh có chỗ view đẹp, ko như phòng của ẻm bí rì rì, chuyện, phòng này chọn mãi mới được mà lại. Mang 2 cốc café ra, thấy ẻm vẫn đứng khoanh tay nhìn ra ngoài đầy vẻ trầm tư, tao sẽ sàng đến và bất ngờ ôm từ phía sau rất nhẹ. Ẻm hơi giật mình, ngước mặt lên nhìn nhưng ko giãy, tao liều mình hôn, ẻm tròn mắt mím môi, tao nhả ra nghỉ vài giây rồi lại từ từ hôn tiếp, lần này thì ẻm đáp ứng hôn lại. VKL, đúng là nụ hôn bên cửa sổ. Tao cũng chỉ định thử thôi, dò xét xem thái độ thế nào thôi, đéo ai ngờ lại cuốn vào 1 nụ hôn thật, đầy bất ngờ. 1 lúc lâu sau 2 đứa mới rời môi quay lại ngồi ghế uống cfe, Hà An hỏi sao anh lại làm thế. Tao cười nhẹ nói tại cảm xúc, ko phải tại anh. Hà An thẽ thọt cảm xúc của anh tí nữa giết chết em, ngạt hết cả thở. Tao nói chắc tại anh ko chú ý, để anh thực hiện lại nhé, Hà An lấy tay che mặt bảo thôi thôi em xin... Đáng yêu vl. 9h hơn thì ẻm về, tao tiễn ẻm, trong bụng đéo hiểu sao vẫn nghĩ ẻm đang giả nai hay sao ấy nhỉ...
Buôn chuyện với Tinder thêm lúc nữa thì ngủ. Trong lúc ngủ tao mơ thấy tao chịch nhau với em váy ngắn rồi đang chịch hăng thì bỗng đâu Tinder với thanh niên quần jean áo gió xuất hiện, tao cuống cuồng thúc mạnh cho ra mà đéo ra được, thế là tỉnh giấc. Sáng mẹ nó rồi. Mùa này nhanh sáng thật, 7h đã có ánh mặt trời rót vào tận giường. Người ngợm có 1 chút khó chịu vì giấc mơ chịch gái ko thành nhưng cũng tự động viên là may mắn đấy, chứ nếu mà thành thì lại ướt mẹ hết quần, mất công tắm lại buổi sáng.
Vươn vai hít thở, loanh quanh mãi mới 8h, lại đi ăn sáng cho thư thái vậy. Với tao thì chỉ có 2 món ăn sáng quen thuộc bao nhiều năm là cháo lòng và bún chả, trừ những hôm nhịn, những hôm vội, thì cơ bản đều là xoay chuyển 2 món đó. Hôm nay cũng ko ngoại lệ, lang thang ra quán bún chả thấy đông nghịt, mẹ cha cái quán này, đấy là còn dịch bệnh nên đỡ đông đấy, hồi trước ra tầm này xác định là ko có chỗ ngồi. Tao ngồi một bàn tít trong góc trong, ăn cho no bụng cũng mất 15p. Có thực mới vực được đạo, ấm bụng cái thấy khỏe khoắn vui tươi lên hẳn. Té tạt quán trà đá ngồi ngắm gái cho vui thì tinder gọi điện hỏi dậy chưa, mới ra cái phim củ kẹc gì ấy hay lắm, đi xem anh nhá. Tao hỏi em xem chưa mà biết hay lắm, ẻm kêu chưa xem, nghe nói thôi. Tao bảo anh đang ở nhà xem 1 phim cũng hay lắm, có mỗi 2 nhân vật ko mặc quần áo, không có tiếng nói chuyện, chỉ tiếng kêu, thế mà mãi ko chán. Tinder kêu anh mất nết thế, tao hỏi ơ em nghĩ đến cái gì vậy, anh đang xem Tom và jerry. Tinder im lặng vài giây rồi mới nghĩ ra thì phải phá lên cười. Em nói đi xem nhé anh, tao ừ, đi thì thì đi. Tao cảm giác em tinder này tấn công tao hơi mạnh thì phải, nhưng ko sao, tao là người có ý chí, ko dễ dang bị đổ đâu.
Hẹn hò rồi nên tao ko la cà thêm mà về thay quần áo luôn, qua đón ẻm cho lịch sự. Vừa phóng xe đi được mấy trăm m thì lại thấy bóng dáng quen thuộc phía trước, vẫn là Hà An. Định phóng vọt lên chào câu mà em lại rẽ mẹ mất, tao lại nổi hứng đi theo. Mẹ kiếp, đường ẻm đi ngược hướng với phía nhà tinder, những nghĩ bụng vẫn còn sớm, đi theo tí cho vui. Hà An dừng lại ở hiệu thuốc, ẻm đi vào trong, tao thấy hơi kỳ kỳ vì ẻm ở trong khá lâu. Tao lại mất công đứng chờ gần 15 phút, và rồi có cái camry đen đến, đỗ ngay cửa hiệu thuốc, 10s sau thấy Hà An đi ra, bước lên xe, trông thật sang chảnh...
Tự hỏi mình ơ đm đi theo làm gì nhỉ, mà giờ nó lên xe nó đi mẹ tam đảo chơi thì cũng đi theo à. Nghĩ vậy mà vẫn bám theo, may là tao đội mũ bảo hiểm nồi cơm điện, áo khoác kín người nên cũng ko dễ bị phát hiện. Lần này thì xe lại đi về hướng phía nhà tinder, tao nghĩ may qua, tiện đường đón ẻm, Xe đi đến gần khu chung cư của Tinder thì thấy dừng lại, Hà An xuống xe còn chiếc camry phóng đi, Hà An ra vỉa hè đứng, vẫn đeo khẩu trang y tế kín nửa mặt, hôm nay còn thấy đeo cả kính nữa, nhìn ngon ngọt lắm. Đéo hiểu sắp làm gì, à hóa ra thằng cha kia đi gửi xe ô tô trong bãi, tí sau thấy hắn đi bộ quay lại, nhìn dáng người thì đúng là thằng hôm trước mà ngồi với Hà An ở quán café, hôm nay ban ngày nhìn rõ hơn, lão ko đeo khẩu trang gì cả, nhìn trạc tuổi 40 hoặc hơn, có nét phong độ nhưng nói thật là ko đẹp trai. 2 đứa nói với nhau vài câu gì đó rồi thấy dắt nhau đi, Hà An khoác tay lão trông tình cảm lắm, cơ mà tiếc thay điểm đến của đôi bạn này lại là một khách sạn. Nhìn cặp đôi đi vào, tao thấy nhói lòng 1 cái, đéo phải xót hay đéo phải tiếc, chỉ là thấy bất công và thất vọng...
Thở dài, cảm thấy bực dọc trong người, ừ thì đéo phải cái gì của mình, cũng ko ảnh hưởng gì đến mình nhưng vẫn thấy khó chịu, cảm giác này là đặc trưng cho sự tham lam của con người. Tao chờ bọn kia đi vào tầm 10p, tao đoán tầm này chắc đã cởi quần áo xong và đang thổi kèn rồi, tao gọi điện, đúng như dự đoán, éo thấy nghe máy, tao lại gọi tiếp. Đm, đang rảnh háng phải phá đám tí cho bọn nó mất hứng mới hả, và rồi gọi đến cuộc thứ 3 thì thấy Hà An nghe máy, giọng có vẻ vẫn rất tự nhiên. Tao hỏi như tao ko biết gì, em dậy chưa, Hà An kêu rồi anh, sao thế ạ, tao bảo có phim mới ra nghe nói hay lắm, muốn rủ em đi luôn bây giờ. Hà An kêu để chiều hay tối được ko anh, sáng em bận vẫn phải lên chỗ làm. Lúc này tao đã rõ trắng đen, ko muốn vòng vo nữa nên nói luôn em làm ở khách sạn XXX chỗ YYY phải ko, anh thấy có cả người đưa đón thì phải. Hà An ơ ơ, tao tắt máy. Buồi thèm nói gì nữa, thế là đủ rồi, tao đoán bữa ấy ẻm làm tình chắc cũng giảm đi phần nào nhiệt huyết...
Đưa tinder đi xem phim, nhìn vẻ xinh xắn, hồn nhiên, nhí nhảnh của ẻm tao bỗng rờn rợn, giờ có lẽ đứa nào cũng là một diễn viên tài ba thì phải, đặc biệt là những đứa có tí nhan sắc, ẻm nào cũng thấy kêu chưa có ng yêu, đang ế, đang độc thân, ấy vậy mà có khi đống anh trai mây, em trai mưa lúc nào cũng sẵn lòng đi đú đởn với nhau. Haizz, đành rằng có người nọ người kia, hơn nữa thời nay cuộc sống càng ngày càng mở, chỉ ngồi nhà không thôi cũng dễ dàng mở rộng quan hệ, giao du bốn phương nhưng mà nghĩ đến một tình yêu đẹp vẫn ko khỏi chạnh lòng.
Hết phim tao bảo mệt, nhìn vẻ mặt tao tinder hỏi sao thế, tao trả lời thẳng thật là muốn về nhà nghỉ ngơi, anh đưa em về nhà em rồi anh về, xin lỗi nhé. Tinder hỏi han các thứ có vẻ quan tâm lo lắng, tao đành mỉm cười bảo đừng lo, anh ko phải cách ly đâu. Tinder kêu thế về nhà anh ngồi chơi cũng được, mất công em quần quần áo áo. Cũng chả nghĩ gì nhiều, ẻm muốn thì chiều em vậy thôi, thế là đành chở ẻm đi ăn linh tinh tí xong mới về nhà, về phòng, tao cảm giác mệt thật nhưng ko nỡ để em ngồi mình, vậy là bật laptop lên mở mấy bài nhạc. Tao ngồi giường, em ngồi bàn máy tính, rồi thế đéo nào trò chuyện mấy câu tao ngả lưng, ngủ lúc nào ko hay. Trong lúc ngủ mơ màng vẫn thấy tinder gõ phím máy tính của tao xoành xoạch...
Lại chìm vào những giấc mộng mị, rồi bỗng thấy nằng nặng như có cái gì đè lên ngực, khó thở, cố gắng choàng mắt ra thì thấy tinder đang nằm cạnh, 1 tay vòng qua ngực ôm tao mà vẫn đang bấm bấm vuốt vuốt điện thoại. Tao vẫn nằm im, hít hà mùi Hương thơm cơ thể, được tí thấy tinder choàng mẹ cả chân qua người tao, gác trúng lên thằng nhỏ. Tao thì đéo sao đâu nhưng thằng nhỏ thì từ từ tỉnh dậy, hỉnh như đùi của tinder cảm nhận được sự khác thường, ẻm ngước lên nhìn, 4 mắt chạm nhau. Ẻm cười cười bảo nhìn anh ngủ đáng yêu thật. Đéo mẹ, ngủ chảy dãi ướt cả gối có gì mà đáng yêu. Tao bèn nói giờ anh thức còn đáng yêu hơn ý. Nhẹ trở mình quay sang nhìn nhau, 2 môi khẽ chạm cũng là lúc đánh dấu mốc cho sự bắt cầu của cuộc chinh chiến và yêu đương. Tay khẽ sờ nắn mông ẻm, tròn, mịn, vuốt ve mấy lần thì tự lần mò vào nơi khe hẹp, vuốt nhẹ nhàng, nước ứa ra, quần áo gấp rút được cởi, rồi cũng nghe những tiếng rên rỉ khoái lạc, tiếng thở gấp, tiếng kêu to, 2 đứa cuốn chặt lấy nhau trong cơn đê mê thể xác...
Mãi chiều mới dậy, sau cái sự giao hợp ấy, cảm giác tình cảm đi lên vài phần, tao cũng ko ngại ngùng hỏi là có phải giai đoạn rụng trứng ko thế, tinder kêu vừa rụng xong anh ạ, tao cười bảo thế để anh đi mua trầu cau cưới béng luôn cho xong chuyện. Tinder bĩu môi nói có đâu dễ thế, tưởng lấy được em đơn giản thế à. Tao nghĩ bụng đm, hình như mày đang câu dẫn anh chứ nhỉ, nhưng thôi, hơn thua với các ẻm làm gì, tao chỉ cười. Tinder lúc này mới bảo anh yên tâm, em mới đèn đỏ xong được vài hôm, đang an toàn. Tao thủng thẳng bảo ơ thế phải tận dụng thời gian, tích cực nhé, làm nháy nữa nào. Đm, nói là làm, hình như tinder cũng muốn hay sao mà ko phản ứng gì, thế là lại 1 cuốc nữa. Như các đồng dâm đã thấu hiểu thì nháy thứ 2 bao giờ cũng chất như nước cất, tinder rên rỉ, kêu la, nước chảy theo hai mép đùi xuống tận gót chân, tao thì cứ sức trâu mà húc cho đến lúc kết thúc, 2 đứa đổ xuống giường, tinder còn nằm giật giật mấy hồi mới tỉnh.
Đúng là 1 ngày cuối tuần ý nghĩa, sáng thì đi bắt gian, chiều thì được bắt dâm. Tinder ra về với ánh mắt còn đầy lưu luyến. Tao ngồi laptop mở phim xem giết thời gian chờ tối thì đi ăn cơm, bỗng thấy tin nhắn fb của Váy ngắn. Tao vào xem, kéo lên trên thì ôi thôi 1 đống tin nhắn qua lại, ngẫm nghĩ 1 lúc, à chắc rằng đây là tinder nhắn với tóc ngắn lúc mình ngủ rồi. Đọc 1 lượt từ đầu đến cuối mới rõ nội dung, hóa ra là váy ngắn nhắn cho tao trước, tinder đang đọc báo thì thấy nên đóng vai tao nhắn lại, sau khi nhắn vài lời láo nháo thì dường như bị váy ngắn phát hiện ko phải tao, lúc này tinder mới thú thật là đang ở bên phòng tao và tao đang ngủ. Đéo hiểu sao váy ngắn tuôn ra một loạt những lời có cánh tâng tao lên, khen đủ thứ, có lẽ vì thế nên tinder nứng:lol: Và muốn chiếm đoạt tao bằng được. Đm, đọc xong mà phải ngửa mặt lên trần nhà tự than, vậy là tấm thân nhỏ bé này đã bị yêu nữ kia hành hạ rồi, thiệt là đau lòng quá đi... Tự nhiên dâm đãng nghĩ về cảnh bị cả tinder và váy ngắn hành hạ cùng lúc thì sao nhỉ, ôi bệnh quá, ko được, ko được...
Sau cái việc quan hệ tình dục ấy thì tinder nhắn tin, gọi điện cho tao mọi lúc có thể, buổi tối thứ 7 chỉ ăn với tiếp chuyện ẻm cũng mệt hết người, đến mức ngủ quên lúc nào ko hay. Tỉnh dậy giữa đêm, ko biết mấy giờ, gió se se lạnh thổi vi vu qua ô cửa sổ nhỏ, vùng dậy khép cửa cho yên, vẫn thấy máy tính còn đang bật, với tay định tắt máy tính đi thì lại thấy tin nhắn ở tinder, bấm vào xem theo phản xạ, ơ, là Hà An nhắn...
Nghĩ trong đầu bảo còn cái cặc gì mà nhắn với nhủ nhưng vẫn tò mò xem ẻm nhắn cái gì mà lại ko nhắn qua fb hay nhắn tin lại nhắn qua tinder. Ẻm nhắn rằng Anh là người thứ 5 em gặp qua tinder, nhưng là người em thấy quý nhất, đáng trân trọng nhất, chuyện hôm nay em ko giải thích vì cũng chẳng có gì để giải thích, em thì nghĩ đó là một công việc làm thêm còn chắc anh nghĩ theo một phương diện khác, em hiểu. Đêm nay em không ngủ được vì nghĩ đến anh, em đã từng hi vọng một mối quan hệ thật đẹp giữa em và anh, nhưng... Em xin lỗi.
Đm, lỗi cái loằn, tao gõ lại luôn là em chả có lỗi gì hết, em cứ làm gì theo em nghĩ là đúng, việc nhẹ lương cao, phải anh anh cũng làm. Như em gọi là vì nghĩa quên mình, lấy của nhà giàu, chia cho nhà nghèo, anh thay mặt bà bán rau, bác xe oomg, thay mặt chị bán thuốc, thay mặt cả công ty sản xuất bao cao su gửi đến em lời cảm ơn chân thành và sâu sắc. Tao châm chọc thế đéo biết đủ chưa, đang định ấn hủy tương hợp thì ẻm nhắn lại luôn, lại là Em xin lỗi... Tao ấn hủy tương hợp.
Tao ko có gì phải nuối tiếc nữa, đặc biệt ban chiều đã làm 2 nháy ngon chim, đấy, tình dục phải đi kèm tình cảm nhưng vậy mới gọi là sinh hoạt đúng nghĩa. Nhìn đồng hồ, đã hơn 2h rồi, đếu mợ nó, chat chit vài câu mà tỉnh ngủ mất, may là mai vẫn ngày nghỉ, thôi được, thức đêm tí xem có gì vui. Nhớ hồi sinh viên thức đêm chỉ đánh điện tử với vào room yahoo chơi, bây giờ nhiều app, nhiều game mà lại thấy ko có gì để chơi nữa, kể cũng buồn. Lượn youtube xem vài bài hài nhảm thấy nhạt toẹt, thôi lại lên giường nằm chờ trời sáng.
Sáng chủ nhật, thời tiết ấm áp dần, giá quanh năm thời tiết như này phải thích ko. Đằng này lúc thì rét tụt chim, lúc thì nóng chảy mỡ, có lẽ cái thời tiết này làm cho con người miền Bắc nói chung cũng có tính cách thay đổi quanh năm. Tao ở miền Bắc nhưng trong bụng tao vẫn ưng gái miền nam. Chưa đánh răng xong tinder đã gọi điện bảo dậy chưa em qua chơi, thôi chết, nó lại qua hấp diêm tao nữa thì bỏ mẹ, tao phải giả vờ hôm nay anh có việc nên chuẩn bị đi, lúc nào về anh gọi nhé. Mục đích của tao không gì khác ngoài việc phải vừa gần vừa xa, thế gái nó mới thích. Đánh răng rửa mặt xong phi qua chỗ thằng bạn, cũng là có tí việc thật, trao đổi nhau tí công chuyện thì đã hơn 10h sáng. Thằng bạn rủ nhậu, đm, suốt ngày nhậu thế này thì chết, tao từ chối, thằng bạn bảo đang thất tình, tao mủi lòng, ừ thì đi, nghe nó giãi bày để cười vào mặt nó cho vui, khuyên nhủ đéo gì tuổi này nữa.
Thằng bạn được vài chén rượu vào thì bắt đầu kể, nó bị ng yêu đá vì lý do loằng ngoằng, tao hỏi loằng ngoằng gì thì nó lại đéo nói rõ, tao bảo thế kệ mẹ mày. Gọi là bạn nhưng thằng beep này kém tuổi tao, nhưng tao lại vào công ty sau nó, thành ra xưng ông tôi mãi cũng quen. Thêm vài chén rượu nữa nó bảo là có quen 1 vài em gái trên mạng, qua mấy ứng dụng, xong rồi mới đi chơi lần đầu thì bị người yêu nó bắt gặp, nó cũng thật thà về khai ra một mạch là ko có gì, mới gặp lần đầu để kết bạn giao lưu, nhưng người yêu nó đéo nghe, nằng nằng đòi chia tay. Thằng bạn dừng lại ở đó, nâng chén rượu uống 1 mình. Tao cười, đm, loanh quanh luẩn quẩn. Tao hỏi thế mày có ý định gì khi hẹn gặp gái, nó kêu đéo có ý định gì cả, chỉ là nói chuyện thấy hợp thì tò mò muốn xem ngoài đời thế nào thôi, tao hỏi tiếp rồi sao, ngoài đời nó có ngon ko, gặp rồi thì có ý định gì ko, nó im đéo nói gì. Nhìn thằng bạn đến tội, tao động viên vài câu đại khái là chuyện chưa có gì, nịnh nọt con ng yêu mày tí chắc là ổn thôi, làm đéo gì phải nghiêm trọng hóa thế. Nó bắt đầu quay sang kể lể các thứ, tao nghe xong tặc lưỡi bảo mày lụy tình quá, rồi lại khổ vì tình thôi, mạnh mẽ lên con trai. 2 thằng nhậu đến lúc tưng tửng thì tao chim cút. Cũng trưa mẹ rồi.
Về nhà nằm ngẫm nghĩ mình tự do tự tại thế này chắc gì đã là hạnh phúc, có 1 tình yêu để được cảm giác ghen và bị ghen, giống như ngày xưa, vậy mới là hạnh phúc chứ nhỉ. Trong lúc phê phê pha pha men rượu, tao lấy điện thoại nhắn tin cho tinder, tao bảo anh ko muốn một mối quan hệ chộp giật, anh muốn một tình yêu đẹp, 1 thứ tình cảm thật sự dành cho nhau cả trái tim... [next]

CHUYỆN TINDER #2 - HAI CHỊ EM NGƯỜI YÊU CŨ

Tao quẹt tinder, quẹt ngẫu nhiên cho hết lượt trong ngày thôi chứ chả chọn lựa hay xem xét gì. Thế đéo nào lại match trúng với em gái của người yêu cũ. Dường như ko nhận ra tao vì tao để ảnh góc nghiêng ma quỷ. Tao vẫn đóng giả là một người lạ rồi chat với em, do tao biết trước về em rồi nên cuộc thoại có vẻ rất vô tình mà rất hợp ý với ẻm. Cứ thế được 1 tuần, ẻm chủ động rủ tao cafe. Tao lấy lý do nọ lý do kia từ chối, ẻm cũng ok, chờ hôm khác. Nhưng những dòng chữ chat chit vẫn gửi cho nhau hằng ngày cho đến khi được 1 tháng, ẻm bảo ẻm thích tao và rất muốn gặp tao. Ẻm kêu kiểu nói chuyện của tao rất giống một người mà trước đây em cũng thương thầm nhưng ko có cơ hội. Tao hỏi ai, em nói là người yêu của chị gái. Định mệnh, chẳng nhẽ lúc trước nó cũng thích mình á.
Tao nhớ lại, Tao chia tay người yêu cũ tính ra được 3 tháng 8 ngày, cũng là chừng ấy thời gian tao ko liên lạc, ko gặp gỡ. Lý do chia tay thì đơn giản lắm, ẻm bảo ẻm ko thể tiếp tục yêu 1 người với tâm trạng luôn lo lắng mất người đó, ẻm bảo tao ko tạo được cho ẻm niềm tin. Tao giải thích, tao nói, tao phân mình. Ko được. Thế là chia tay... Sợi dây tình yêu kéo dài suốt 3 năm để rồi bị chém đứt ngọt lịm.
Tao đồng ý gặp em gái của ng yêu cũ, tao chỉ muốn gặp để nói rằng chị em nhà em rất tuyệt, cả về nhan sắc lẫn tâm tư, chuyện anh với mọi người có lẽ là ko có duyên nên mới cắt đứt như vậy. Chỉ muốn nói thế, ko ý nghĩ gì hơn.
Quán café do em chỉ định nhưng tao lại đến trước. Nghĩ, nghĩ, và nghĩ, nghĩ mình sẽ bắt đầu nói thế nào, chào thế nào, liệu ẻm có thất vọng về hình ảnh mà em từng thầm thương trộm nhớ ko. Có chuông điện thoại, đương nhiên là tao phải dùng số sim rác và cố nói một giọng thật khác. Em gái hỏi anh đến chưa, tao nói rồi, em hỏi tao ngồi đâu, tao bảo góc trong cùng bên trái cạnh cây thiết mộc lan. Ẻm cười hihi chờ ẻm 5 phút. Tao cúi đầu xem điện thoại, chơi vài trò giết thời gian, phải tầm 10p trồi qua mới nghe tiếng giày lộp cộp phía sau lưng, giọng nói quen thuộc kêu chào anh, anh là XXX ạ. Tao quay lại, đm, đéo phải em gái ng yêu cũ, chính là ng yêu cũ...
Ánh mắt có chút ngỡ ngàng khi chạm mặt nhau. Tao nhìn người cũ, phỏng đoán rằng ẻm sẽ thất vọng khi gặp tao, nhưng dường nhưng ko phải thế. Tao cố giả vờ ngây ngô mà hỏi ơ là em à. Người cũ cười hihi bảo còn anh thì sao, định nhổ cả khóm hả, ghê thật, cũng lên tinder đong gái cơ đấy. Tao cười gượng bảo thì rảnh lên ngắm thôi mà. Người cũ ngồi xuống, tao gọi cho em 1 cốc sinh tố dưa hấu, đây là sở trường và sở thích của ẻm. Vô tình gặp lại nhau, hỏi han cuộc sống thời gian qua thế nào, được lúc thì tao dày mặt bảo anh tưởng là em gái em chứ sao lại em. Người cũ khoắng khoắng cốc sinh tố rồi thủng thẳng nói, đúng ban đầu là em gái em, nhưng cách nói chuyện của anh khiến nó phải hỏi em xem có phải anh ko, mà anh để mấy cái ảnh cũng kỳ bí quá đi. Đm, nghĩ bụng thế là 2 chị em nó bẫy mình rồi, có khi nó đoán ra mình nên cố tình troll đây. Cảm thấy xấu hổ và gượng gạo, Người cũ uống hết cốc sinh tố thì đứng dậy bảo em ko níu kéo gì đâu, anh yên tâm, còn chuyện với em gái em thì tùy anh, nó đang chờ ngoài kia, em về đây cho nó vào.
Tao ngơ ngác như 1 thằng ngớ ngẩn, đéo hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ nhìn theo bóng người cũ bước đi, cặp mông tròn căng kia trước mình vỗ suốt, giờ thấy thật xa lạ. Đúng như ng cũ nói, đứa em gái từ đâu lò dò vào, nhăn nhở cười bảo giờ mới đúng là người match anh và hẹn gặp anh này. Tao thẩm chửi mẹ cha chúng mày, coi ông là trò đùa hay sao. Nói vậy thôi chứ ko dám nói ra miệng, vẫn phải cười chào mời ẻm ngồi xuống. 2 chị em nhà này hơn nhau 2 tuổi, hồi tao yêu cô chị thì cô em còn vẫn đi học đại học, tao mua quà 8/3; 20/10 lần nào cũng phải mua cả 2 món giống nhau tặng 2 chị em, xét về ngoại hình thì lúc tao bắt đầu yêu cô chị, cô chị nhìn nét hơn, nhưng đến lúc chia tay cô chị thì cô em lại nét hơn, có lẽ là do sự phát triển của phong cách thời trang, cô em mặc bạo hơn cô chị. Lại gọi đồ uống cho cô em, ẻm hỏi lâu lắm ko gặp, anh có ổn ko. Tao gật đầu. Cô em nói tiếp, những điều em chat với anh là thật, hồi trước em thích anh thật nhưng ko làm sao được, đến giờ anh với chị em chia tay, em mới dám nói. Tao phì cười, con ranh này, trong suy nghĩ của tao thì em gái vẫn còn trẻ con, từ trước giờ tao chỉ coi ẻm như đứa em đúng nghĩa. Tao cắt mạch nói của em mà bảo thôi thôi anh xin, chị em nhà em mệt lắm.
Trò chuyện lăng nhăng 1 lúc, uống hết nước thì bảo nhau về. Tao trả tiền xong đi ra cửa thấy cô em vẫn đứng ngoài vỉa hè, tao hỏi ơ chưa về à, ẻm kêu ko có xe, nãy 2 chị em đi chung, em đang gọi chị ra đón mà ko thấy nghe máy đây. Tao bảo thôi để anh đưa về vậy, cũng lâu rồi chưa đi tuyến đường ấy...
Phố đêm hà nội cuối đông, trời thôi ko còn buốt, dư âm mùa đông còn rơi rớt lại bằng mấy cơn gió làm xào xạc hàng cây, Hà Nội mùa lá rụng, cây cối 2 bên đường xơ xác, ánh đèn vàng võ chiếu qua những tán cây trụi lá tạo ra trên lòng đường những bóng hình kỳ ảo. Cảnh vật giữa phố phường sao thấy cô quạnh đến lạ. Em gái ngồi sau tự tin đưa 2 tay nhét vào túi áo khoác của tao, bảo mượn túi tí cho ấm, mẹ, nhìn từ ngoài khác gì đôi tình nhân. Tao có chút ko tự nhiên, nhưng ko biết nói thế nào, thôi đành kệ. Thấy mùi hương thơm phía sau lưng thoang thoảng, thôi cố hít vào mấy hơi cho sảng khoái. Xe đi chầm chậm, suốt cả đoạn đường tao ko nói câu nào, em gái cũng thế, chỉ có vòng tay ẻm mỗi lúc xiết chặt lại hơn, đầu đã dựa hẳn vào lưng tao từ lúc nào ko biết.
Đến đầu ngõ nhà em, tao dừng xe bảo ẻm xuống, ko muốn vào tận nhà nhỡ chạm mặt cô chị cũng là ng cũ thì dở. Em gái xuống xe, nét mặt bình thản, ẻm bảo cảm ơn anh, cái cảm giác ngồi sau 1 người, thật bình yên, cảm ơn anh ạ, nói xong ẻm quay lưng đi luôn, vừa đi vừa chạy, dường như có gì đó là xấu hổ thì phải. Tao mỉm cười nhìn theo, ngẫm nghĩ, cuộc sống này, tình yêu này, nếu không phức tạp 1 chút thì có lẽ là sẽ rất nhạt nhẽo, giống như ăn một bữa cơm, thà chấm mắm ớt cho cay xè còn cảm giác ngon hơn nhiều với ăn toàn đồ luộc.
Về nhà, mở máy tính ra xem, tự dưng lại dò dẫm vào facebook của cô em gái, trước đây tao thường ko để ý gì lắm. Đã thấy có status tâm trạng vừa đăng rồi, cái gì mà Cả một vùng trời bình yên sau bờ vai ấy. Đm, nghe buồn nôn, biết thế lúc nãy đánh võng vài vòng cho lệch ngực, hết bình yên. Tao ấn like, ko comment, chỉ như 1 thông báo rằng tao đã đọc. Tí sau thấy có tin nhắn. Ôi, là của ng yêu cũ, ẻm bảo Ghê thật, anh xem ra sức hấp dẫn hơi mạnh đấy nhỉ, lừa được cả con ranh con kia rồi. ĐM, xúc phạm, đích thị là xúc phạm, đây là câu nói xóc, nói mỉa mai, pha lẫn chút oán trách. Tao định bật lại luôn nhưng thôi, tay vẫn chậm hơn não, tao nghĩ hơn thua gì với nàng, ngày xưa yêu nhau tao cũng luôn nhường nhịn, so đo với ng yêu được gì đâu, giờ chia tay rồi thì càng ko có gì phải tính toán. Tao ko trả lời, ung dung ngồi xem ảnh gái đẹp. Lại thấy pm tiếp của ng yêu cũ, hỏi sao anh ko trả lời. Tao kệ, có gì mà trả lời. Ẻm nói tràng giang đại hải thêm cả chục dòng, kiểu như vừa oán trách, vừa ko đồng tình, nhưng đều là nói ẩn ý chứ ko nói thẳng. Thôi rồi, tao hiểu rồi, đây chính là cảm xúc của con người, dù đéo là của mình nữa nhưng cũng đéo muốn là của người khác đây mà...
Nửa tiếng sau tao mới nhắn lại 1 câu. Khi sắp vuột khỏi tầm tay thì mới thấy tiếc nuối phải ko. Nhắn xong tắt mẹ máy đi ngủ. Cứ tưng tửng thế cho buồn cười. Ngủ liền mạch đến sáng hôm sau hơn 9h mới dậy, ngày nghỉ ngủ thật thoải mái và sảng khoái. Việc đầu tiên là với điện thoại xem có gì ko, nhiều lúc chỉ là để xem giờ với xem thời tiết chứ chả có mẹ gì, nhưng hôm đó thì khác. Thấy có nhiều tin nhắn của người cũ lắm, có tin nhắn sau cùng là đáng để quan tâm, ẻm viết rằng" Xin anh đừng xuất hiện trước mặt e nữa được ko. Tao mỉm cười, thế là thế beep nào, tao đâu có đến mức đáng ghét như thế, vậy thì khả năng cao là ẻm ko muốn tao dây dưa gì với cô em gái, hoặc ẻm còn yêu tao rất nhiều.
Tính tao rõ ràng, chia tay là chia tay, kể cả còn yêu thì chia tay vẫn là chia tay. Tao nhắn lại luôn là anh ko phải tôn ngộ không, xin lỗi em. Vùng dậy huýt sáo, đi đánh răng rửa mặt rồi đi ăn sáng. Làm hết bát phở ấm bụng bắt đầu nghĩ trò vui gì cho ngày cuối tuần lạnh giá đây. Đéo hiểu thế nào lại nghĩ ngay đến cô em gái ng yêu cũ mới chết chứ. Mà cứ như có thần giao cách cảm, vừa nghĩ đến thì nó gọi điện, ẻm kêu là tối qua anh nói chuyện gì với chị gái em mà sáng ra chị đã quạt em một trận, kêu em ko được gặp anh nữa, trong khi chính bả bày ra trò lừa a tinder. Tao chỉ cười rồi kêu vậy ý em thế nào, cạch mặt anh luôn chứ. Em gái cười khúc khích bảo oh, no, em lớn rồi mà, bả càng cấm em lại cách thích anh mới chết chứ, hihi. Em hỏi chị em là thế a chị chính thức chia tay chưa, bả bảo biết rồi còn hỏi, thế là em nói vậy thì để em nhé, tí nữa thì bị bà ấy ném điện thoại vào mặt, may em chạy nhanh. Tao giả vờ kêu thương quá, để anh đền, cho em chọn 1 hình thức nào đó, anh mời. Ẻm bảo tối đi xem phim được ko anh, tao bảo được.
Mẹ nó, cũng chả ham hố gì đâu, tao chỉ muốn trêu tức ng yêu cũ tí thôi, còn với cô em này tao vẫn coi như em gái. Tối, hẹn nhau xem phim lúc 20h, thống nhất là tao ko đến đón cho đỡ chạm mặt cô chị. Tao đến rạp trước, mua vé, mua nước, bắp, ngồi ăn một mình chờ đợi. 20h kém 15, cô em gọi điện hỏi đang ở đâu, tao bảo đang ngồi ngoài phòng xyz, 5 phút sau thấy tiếng léo nhéo, ngẩng lên, ơ đm, là cả 2 chị em nó...
Đéo hiểu thế nào, thấy cả chị cả em đều cười tươi, bấm bụng dằn lòng cười lại xem 2 đứa này định làm gì tao. Tao đi mua thêm vé và nước, cố ý sếp khéo léo cho 2 chị em ngồi 2 bên. Vào rạp phim thỉnh thoảng quay sang cô em rồi lại quay sang cô chị, thấy 2 chị em chăm chú xem lắm. Hết buổi chiếu, tao bảo lần sau 2 chị em cùng đi phải báo trước nhé, làm anh ko mang đủ tiền, còn mỗi mấy chục k thôi này. Tao vừa đùa vừa thật như vậy là để khỏi phát sinh chương trình 2, cảm giác đi cùng 2 chị em nó cứ ngại ngại thế nào ko biết.
Về nhà, cầm điện thoại định nhắn tin cho cô em hỏi sao lại như thế, nhưng lại thôi vì nghĩ kiểu chị 2 chị em nó chả cho nhau xem nếu đang có ý định kết hợp để thịt tao. Bố khỉ, nghĩ đến cảnh 2 chị em nó cùng thịt xơi tao mà rùng hết cả mình, thôi bỏ qua đi vậy. Nằm thẩm du ý nghĩ về tình yêu và cuộc sống, thấy cái sự chia tay của mình cũng nhạt thật, ko cãi vã, ko giận hờn, có thể cái sự vụ nhen nhóm dần dần rồi đến lúc bùng lên thành ngọn lửa thiêu rụi cả mối tình. Vậy nên khi yêu nhau nhất định phải hiểu nhau, ko hiểu thì phải trao đổi, phải nói ra những gì mình nghĩ, đấy là sự gắn kết.
Nằm liu thiu ngủ thì có tin nhắn, là của cô em gái, ẻm nhắn anh ơi em ko ngủ được. Định đéo nhắn lại đâu nhưng mai là chủ nhật nên nghĩ nay ngủ muộn tí ko sao, tao nhắn lại hỏi em có ngủ cùng chị gái ko, cô em kêu chị em ngủ rồi. Tao nhắn tiếp 2 chị em nhà em định trêu đùa anh đến khi nào để anh còn chuẩn bị tinh thần sẵn. Cô em im lặng 1 lúc mới thấy nhắn lại: Em ko đùa, em thích anh là thật, nhưng chị cứ ngăn cản. Tao hỏi lại chị em kể xấu anh à, ẻm trả lời Ko, chị em bảo vì anh ko xấu nên mới chia tay. Tao đùa lại bảo thế thôi cả hai cùng yêu anh đi cho đỡ tị nạnh nhau. Ko thấy phản hồi lại, tao ngủ
Sáng hôm sau dậy sớm, đúng hơn là bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Thằng bạn gọi hỏi vô tư mấy giờ đi họp lớp ông ơi, vcl, hôm nay họp lớp à, quên mẹ mất. Bố cái bọn ẩm ương chọn ngày họp như kẹc. Gọi là họp lớp nhưng đúng hơn là họp những người học cùng lớp đang ở Hà Nội. Đâu được mười mấy đứa, bọn nó hô hào cho cả người yêu đi, nếu ko có thì bắt buộc phải có, đứa nào ko có vẫn phải đóng 2 suất. Tao xác định đóng 2 suất mẹ rồi, nhưng dậy sớm đầu óc lại mụ mẫm thế nào bèn nhắn tin cho cô em rủ, Sáng nay anh đi họp lớp, em đi cùng anh nhé...
Ngó đồng hồ mới hơn 7h, hẹn giờ tụ tập là 10h rồi 11h đi ăn. Tao nghĩ còn sớm nên vác bụng đi ăn sáng đã, ăn lót dạ tí nữa uống rượu cho lệnh hồ xung. Hơn 8h về sờ đến điện thoại, thấy mấy cuộc gọi nhỡ của cô em, tao gọi lại, ẻm kêu anh làm gì thế, nhắn tin xong gọi lại mất hút. Tao bảo anh đi ăn sáng, thế em đi cùng anh chứ. Cô em phụng phịu kêu đáng ra định đi nhưng giờ ko đi nữa, còn thời gian đâu mà make up. Tao cười nói cứ bình tĩnh, 10h mới đến giờ hẹn, cho em 1 tiếng make up đấy rồi anh qua đón, nhớ đi bộ ra đầu ngõ để anh đỡ chạm mặt chằn tinh kia nhé. Cô em cười khinh khích bảo chết, dám bảo chị em thế à, a yên tâm, chị em sáng nay cũng bận đi đâu rồi ý, đang thấy tô tô vẽ vẽ chuẩn bị đi roài. Nghĩ bụng ờ thế thì may.
Ngồi đếm tiền cho vui tay xem còn bao nhiêu, đéo mẹ, từ đầu tháng rút 5 củ dắt ví mà đến giờ vẫn còn hơn 4 củ, mình chi tiêu ít vl. Cơ mà cứ lúc nào ví dưới 2 củ là ra đường thấy kém tự tin lắm mặc dù chả tiêu gì, có khi đó là thói quen. Nghe vài bài hát thì đã hơn 9h, tao gọi điện cho cô em hỏi xong chưa, cô em kêu ok anh. Tao nhấc mông lên và đi.
Đến tận nhà, ngại đéo gì, nghĩ bụng cô chị ko ở nhà thì là ngon rồi, ấy thế mà vừa chống chân rút điện thoại ra định gọi thì thấy cửa mở, là mẹ của các ẻm, chết mẹ, đéo biết xử lý thế nào, trước kia lúc đang yêu cô chị thì tao cũng hay qua nhà, bố mẹ ẻm đều biết. Mấy tháng nay ko qua rồi chắc bố mẹ ẻm cũng biết luôn. Tao chào cô ạ, mẹ ẻm nhìn nhìn kêu ơ cháu à, lâu ko thấy qua chơi, vào nhà đã. Tao ấp úng dạ dạ thì đúng lúc đó cô em từ trên tầng chạy xuống. Vl, nhìn make up, váy ngắn, giày cao cổ, xinh lung linh. Cô em chạy ra nói mỗi câu con đi chơi đây ạ rồi trèo lên xe, tao ngượng quá bảo dạ cháu xin phép. Thấy bà mẹ miệng thì ừ mà mắt thì tròn xoe như đang ko hiểu xảy ra chuyện gì. Tao phóng đi được vài chục met vẫn cảm thấy gượng gượng sau lưng, ánh mắt của bà mẹ vẫn dán vào hình bóng bọn tao thì phải. Đi được vài km tao mới mở mồm hỏi cô em là chết thật, mẹ em mà biết thì sao nhỉ. Cô em cười hihi bảo có ăn trộm ăn vụng gì đâu mà phải sợ, nói xong ẻm đưa tay vòng qua ôm eo, tao khẽ nhìn xuống, đùi trắng nõn, vẻ nai tơ này làm trống ngực mình đập thình thịch...
Duyên, đúng ra rất duyên, nhưng thực sự tao muốn chửi đm duyên lúc đó. Đến quán như đã hẹn, đã nhấp nhô mười mấy người cả trai cả gái, đúng là có đôi có cặp cả thật. Nhưng thế beep nào lại thấy chình ình gương mặt cô chị ngồi đang cười cười nói nói phấn khởi. Rồi thì 4 mắt nhìn nhau, xong đến 6 mắt nhìn nhau. Tao hỏi nhỏ cô em thế là thế nào, cô em bảo em ko biết, em thề. Bố khỉ, cố làm ra vẻ tự nhiên ngồi vào bàn, chào hỏi hết lượt, có vài thằng hay chơi cũng hơi ngờ ngợ hỏi sao ng yêu mày giống người yêu thằng X kia vậy. Tao cười ko trả lời. Bạn bè lâu năm ko gặp, tụ tập, hàn huyên toàn chuyện thời còn mài đít ghế nhà trường. Cuối cùng thì cũng đông đủ, lúc nhúc kéo nhau đi ăn.
Lại là duyên nữa khi bọn tranh chân ngồi kín chỗ, còn lại mỗi chỗ ngồi thì đúng là bàn của cô chị. Tao định sang bảo mấy thằng beep đổi chỗ giúp mà cô em giật giật tay kêu kệ đi anh, đối diện luôn chứ sợ gì, thế là ngồi cùng bàn...
Không khí nặng nề, còn nặng nề hơn thì thằng X giới thiệu cô chị là bạn gái. Giờ thì tao hiểu cái cảm giác dù đéo là của mình nhưng cũng không muốn là của người khác rồi. Đến lượt tao giới thiệu, tao mạnh mồm bảo cô em là vợ sắp cưới. Cô chị đang uống nước mà tí nữa sặc, còn cô em thì cho tao một phát dẫm bằng giày gót nhọn xém thủng giày. Tao vẫn giữ vẻ bình thản, cảm giác vừa phản đòn khá chuẩn, trong lòng thấy hả hê. Làm quen nhau hết lượt thì tao đứng dậy đi chúc tụng, cũng là để tránh mặt khỏi cái hoàn cảnh trớ trêu. Đi lòng vòng rồi tụm lại bàn thằng lớp trưởng, nghe nói giờ đang làm giám đốc công ty củ cặc gì đó. Có vẻ mấy thằng chém gió to quá nên các chị em cũng tự đứng dậy dồn lại ngồi cùng nhau, vậy là còn lại đám đực ngồi nốc rượu ôn lại ký ức. Tao liếc mắt ra đám chị em đang ngồi, nói 1 cách công tâm thì cô em đang nổi trội nhất, về cả nước da, dáng, và độ sexy.
Đang nhậu ngon thì có nhân viên quán vào bật nhạc theo yêu cầu của thằng beep nào đó, bọn tao đặt phòng riêng, có luôn hệ thống kara trong phòng, vừa ăn vừa hát cho tiện. Thằng beep mau mồm mau miệng lên nói nhí nhố vài câu rồi giới thiệu người lên hát, đương nhiên giới thiệu tên tao vì từ hồi cấp 3 tao đã có chất nghệ sĩ. Tiếc là thời thế ko tạo nổi anh hùng nên giờ lại dấn thân theo nghiệp xây dựng, vôi vữa xi măng chả liên quan mẹ gì đến nghệ thuật. Tao lên, chọn bài, rồi sủa...
Cuộc sống luôn vội vã với bao nghiệt ngã
Xô cuốn ta miệt mài
Một bước chân trượt ngã đã trôi thật dài
Lạc mất nhau ngày mai.
Còn mãi khung trời đó mình gặp nhau lúc đầu
Ngày tháng thơ mộng đó cùng niềm vui nỗi sầu
Sẽ ghi lại biết bao điều
Để nhớ một thời ta đã yêu.
Hát được nửa bài tiếng vỗ tay đã rào rào, rượu vào, lời ca ngấm, thấy cay cay mắt mới lạ. Đéo hiểu sao cô chị lại lên tặng hoa, đứng cạnh, chụp ảnh...
Rượu làm cho người ta bạo dạn hơn, rượu cũng làm cho người ta hung hăng hơn, và rượu làm cho người ta ngu ngốc hơn. Hôm đó tao uống khá nhiều, đéo rõ bao nhiêu chỉ biết là đại khái là say, ko đến mức bết xê lết đâu nhưng lúc ra về thế beep nào bỏ quên mẹ em gái, về nhà ngủ lăn một giấc đến gần 7h tối mới dậy. Đầu đau như búa bổ, mẹ kiếp cái rượu củ cặc ở quán. Với điện thoại ngó hơn chục cuộc gọi nhỡ, trong đó co 4 cuộc của cô em và 2 cuộc của cô chị. Xem tin nhắn thấy có tin nhắn của cô em là anh sao thế, em gọi ko mãi ko nghe máy, em lo quá. Còn cô chị thì nhắn anh giỏi lắm, đưa con gái ng ta đi chơi xong bỏ đấy, gọi ko thèm nghe, lại ngủ như chết rồi chứ gì. Đúng là 2 sự đối xử khác hẳn nhau, nhưng giọng điệu trách móc của cô chị tao cảm giác như ẻm vẫn đang còn là ng yêu tao, giống cái hồi trước vẫn yêu tao. Tao phì cưới quẳng điện thoại đi tắm giặt. Tắm táp xong thấy sảng khoái hẳn thằng người, lúc này mới nhắn tin lại cho 2 chị em, lại phân vân ko biết nhắn cho ai giờ, nghĩ thế nào lại nhắn cho cô chị. Tao bảo anh say quá, giờ mới vùng dậy được, đau đầu muốn chết, mệt. Ko thấy phản hồi gì, kệ mẹ, vác bụng di ăn bát phở cho tỉnh rượu, cái giống uống rượu say tốt nhất là ăn mấy đồ nước nước cho dễ nuốt, trung hòa vớt rượu sẽ nhanh tỉnh hơn. Ăn xong lại ra góc đường quen thuộc ngồi trà cháo. Ngồi lúc chuẩn bị về thì thấy bóng xe máy vụt qua, nhìn quen vl, ô đúng rồi, là cô chị, đi đâu qua đây ko biết. Trả tiền trà đá rồi lếch thếch ra về, đến nới thấy cô chị đang đứng trước cửa gọi điện thoại, tao nhẹ nhàng tiến lại, còn nghe tiếng ẻm lèm bèm làm chết ở đâu mà ko nghe máy. Tao hù hù phát, cô chị giật nảy mình nhìn kêu đồ rồ nãy nữa...
Lên phòng, lâu lắm rồi người đẹp mới lại ghé qua, ẻm hỏi sao kêu mệt kêu đau đầu mà còn mò đi được, rượu chưa tỉnh, gió máy nó vật chết toi bây giờ. Tao cười, điệu bộ quen thuộc quá, tao bảo làm gì có cái gì vật được anh ngoài em. Thấy má ẻm ửng đỏ, rồi quay mặt đi ngó ngó nghiêng nghiêng 1 vòng, miệng lẩm bẩm chả thay đổi tí nào cả rồi tự ngồi xuống giường cứ như nhà mình. Tao kệ, đi vào xúc miệng đánh răng xong mới đi ra, tao hỏi giả vờ như ko biết gì rằng em qua có chuyện gì ko, cô chị thản nhiên kêu ko, phải có việc mới được qua à, đường cũ lâu ngày ko đi sợ quên đường nên đi lại cho nhớ đường thôi. Tao trêu thế còn muốn nhớ thêm gì ko, ẻm ngó lơ, tao tiến lại véo má phát, ẻm vẫn ngồi im, vl, thế là đệt nhau, tự nhiên như hồi còn mặn nồng... Tiếng thở dốc, tiếng I ỉ hòa quyện với nhau, mùi cơ thể trộn với mùi đủ thứ, tạo ra một cảm xúc thật tuyệt. Xong việc, tay còn mân mê vài chỗ thì điện thoại cô chị reo, là cô em gọi, cô chị đưa điện thoại cho tao bảo anh nghe đi, tao trố mắt, sao lại là anh, cô chị nói nãy anh vừa mạnh quá, em mệt ko nghe được máy... ĐM, tao hiểu rồi, ý muốn tao nghe là gián tiếp trả lời với cô em rằng quan hệ giữa tao với cô chị vẫn còn, em đừng xen vào đây mà...
Tao sợ gì mà ko nghe, tao alo dõng dạc bảo chị em vừa qua đây đang đi mua bvs thì phải, anh đỡ đau đầu hơn rồi, giờ chỉ thấy hơi mỏi gối một chút, uống rượu xong mất nước nên vậy, chắc ổn rồi. Xin lỗi hôm nay say quá phóng về 1 mạch. Giọng cô em có vẻ hơi gì đó hơi ngường ngượng, kêu vâng em biết, nãy chị em đi cũng bảo em là qua chỗ anh rồi, em gọi hỏi xem tình hình anh ra sao, ko sao thì tốt, em lo mãi từ chiều. Nghe ấm lòng phết, thầm nghĩ 2 chị em nhà này mỗi người 1 tính, cô chị thì bên ngoài vẻ cứng rắn chứ bên trong mềm nhèo, cô em kiểu nhẹ nhàng, ân cần, giá mà được cả 2 chị em này cùng làm ng yêu trong hòa thuận thì hay biết mấy. Cô em tắt máy, cô chị nhìn mặt tao hỏi anh đang nghĩ gì, tham lam vừa phải thôi nhé, hôm nay em hạ mình qua đây là chiều anh hết cỡ rồi... Tao chỉ cười, ý nghĩ dâm đãng khốn nạn khi nãy còn chưa dứt. Mặc quần áo xong xuôi tao mới bảo lúc sáng em diễn ko đạt, thằng bạn cùng lớp anh nó có vợ rồi mà sao lại đóng vai bạn gái nó. Cô chị lại đỏ mặt ko nói gì. 2 đứa ngồi tào lao thêm đến gần 10h thì cô chị về, tao bảo về nói giúp với cô em là anh thương ẻm ý lắm nhưng ko duyên ko phận, tiếc cho ẻm ý sinh nhầm chỗ làm em gái của nữ ác nhân. Cô chị quay lại gườm gườm bảo vớ vẩn chết với em.
Tình yêu nối lại đơn giản thế đấy, phần vì cả 2 chưa hết yêu, phần vì nhận ra cái sự quan trọng của cái khi đã mất, phần nữa vì quan hệ tình dục, phật nhau tốt là khó bỏ nhau, bọn mày nên nhớ điều đó. Thế nhưng đó là khía cạnh của 2 người yêu nhau, còn khía cạnh của người thứ 3 thì lại khác. Gần 12h đêm, nhận được tin nhắn của cô em rằng em thích a thực sự, em ko hề mù quáng, em sẽ đi theo con đường mà trái tim mách bảo. Vl thật rồi, tao nhắn lại trêu vậy em thóa thuận vợi chị đi, 2 4 6 3 5 7 nhé. Chủ nhật oẳn tù tì. Cô em nhắn lại ngay, đừng tham lam như thế, em ko tin mình lại kém chị.
Vẫn biết muốn có hạnh phúc phải đấu tranh, phải chấp nhận hi sinh điều gì đó để đánh đổi lại thứ mình muốn, nhưng nêu để taojo ra một cuộc đấu với chính chị gái của mình hay là phải hi sinh tình cảm chị em thì đó thực sự đáng phải suy nghĩ, tao đứng như một người xem, thực sự là tao ko muốn có ván cờ này xảy ra...
Hôm sau bận rộn với công việc. Gần đến giờ tan làm thấy cô em gọi điện bảo tí anh về qua chỗ XXX đón em được ko, em đi cùng đứa bạn mà nó bận phải về sau. Tao trả lời luôn là ko được, anh với chị gái em nối lại mối quan hệ rồi, em xem anh như một ng bạn hay một người anh thôi được ko. Cô em ko trả lời câu hỏi đó mà lại bảo hôm qua anh say nên bỏ em ở lại em ko tính tội, hôm nay cũng say sao, thôi vậy để em đi bộ về. Đm, kiểu dọa dẫm, tao đành bảo được rồi, 15p nữa anh qua vậy. Dứt máy, tốt nhất nên báo lại cho cô chị tiếng, tránh lằng nhằng, trong hoàn cảnh này làm rõ ràng minh bạch càng nhiều càng tốt, cô chị trái với tao lo sợ mà lại đồng ý ngay, còn dặn anh cứ bảo anh rể đưa em vợ về là được. Vậy là đưa. Thế beep nào từ hôm đó ngày nào cũng vậy, cứ hết giờ là cô em gọi bảo đến đón, thành ra quen, chiều thì đón em, tối về gặp cô chị, ko gặp thì cũng chat chit nói chuyện, nhưng chết một cái tao ko đề phòng đó là hôm nào chở cô em về cũng gặp bố mẹ ẻm, 2 đứa cười cười nói nói trong ánh mắt có vẻ gì đó rất vl của phụ huynh.
Ngày làm việc cuối tuần, cô chị nhắn tối qua nhà em chơi ăn cơm, tao bảo làm gì mà căng thẳng thế, mời qua ăn cơm cơ đấy, cô chị hihi kêu vâng. Đéo hiểu vâng cái loằng gì. Thôi ko sao, trước kia cũng thỉnh thoảng qua đấy ăn cơm rồi, giờ qua lại cũng ko sao, bố mẹ ẻm có hỏi thì bảo đợt vừa rồi bận là xong. Vậy là đi làm về phóng qua luôn xem có cần chuẩn bị gì ko thì mó tay vào lúc ăn cho đỡ ngại. Đến nơi thấy 2 mẹ con cô em đã hì hụi trong bếp, tao xông vào khua chuân múa tay bảo để tôi giúp, bà mẹ bảo thôi cháu ra ngồi uống nước, tao hụt hẫng vl, cảm giác như mình bị đuổi ra ấy, chả nhẽ bà mẹ sợ tài nấu ăn của mình làm lu mờ 2 mẹ con nhà họ. Ừ thôi, thông cảm cho họ nên đi ra ngồi bàn uống nước, vừa đặt mông xuống thì ông bố đi làm về, chào chào hỏi hỏi, ông bố vào nhà rồi lại đi ra, có hành động như định pha chè, tao bảo để cháu, gì chứ pha chè tao có nghề rồi.
Đang uống nước chè, hút thuốc, đàm đạo với ông bố thì cô chị về. Ngúng nguẩy đi vào, nhìn quả váy công sở bó cái mông mà đến tội nghiệp cái nó, căng đét. Ông bố cười kêu nhà có 2 đứa con gái như 2 quả bom nổ chậm, anh xem rước được đứa nào rước giúp tôi, lão nói nửa đùa nửa thật, tao biết mà, tao bảo chúng cháu chỉ là bạn bè, hihi. Cô chị thay đồ xong đi xuống, mặc mỗi sooc với áo 2 dây, nhí nhảnh rủ tao bảo đi chợ với em, mua ít đồ, tao lắc đầu, ẻm lại kéo tay tao bảo đi đi, nhõng nhẽo vl. Tao đành đứng dậy kiếu ông bố, bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên vl của lão.
Bữa cơm diễn ra trong một không khí có gì đó ko thực sự thoải mái, cảm giác ko được tự nhiên cho lắm khi gặp nụ cười của cô chị rồi lại chạm ánh mắt cô em, cái nặng nề nhất đó là thỉnh thoảng thấy ông bố và bà mẹ đưa mắt nhìn nhau. Xem có vẻ ko ổn, tao ăn uống nhanh chóng rồi ngồi cà kê, xong mấy phái nữ vào rửa bát, tao với lão bố bê ấm chè ra hiên ngồi hút thuốc. Bỗng lão hỏi, 3 đứa đã ngồi lại với nhau chưa. Tao giật mình, ý gì thế, tao hỏi dạ ngồi gì ạ. Lão khẽ cười kêu cậu và 2 chị em nó đã ngồi nói chuyện rõ ràng với nhau chưa, tôi là bố chúng nó có gì mà lại ko hiểu chúng nó... May sao có tiếng giày cao gót lộp cộp, cô chị từ trong bước ra bảo đi thôi anh. Tao đứng dậy xin phép luôn rồi té.
Trên đường đi tao hỏi cô chị dạo này tình cảm chị em ra sao, cô chị kêu 2 đứa ko nói chuyện gì, em bảo nó rồi mà nó cứ im lặng, lúc chiều nó nhắn tin với em rằng từ trước đến giờ bố mẹ lúc nào cũng lấy chị ra làm gương để so sánh, cái gì em cũng thua kém chị, nhưng giờ em ko còn là đứa trẻ nữa, để cho em sống cuộc sống của em... Đm, thế thì căng thật, cô em là người cá tính, đéo biết sẽ làm những gì nữa đây.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,2,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,326,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,17,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,100,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hai chị em Tinder
Hai chị em Tinder
Đọc truyện hay: Hai chị em Tinder - Tác giả: Tại Hạ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgID9IAFGqv416wPfb-WoZKHOFPHzfbBNJdtYkhkTQA5DKRV03YqVXaYwJar_AtM9U9ypGxilJfnE0bbaLZdQEYwra64-XBO6NJioP1t-qK_plVlGFECRoyBeX_H_vjj9eEta6hZkTfhuo/s1600/hai-chi-em-tinder.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgID9IAFGqv416wPfb-WoZKHOFPHzfbBNJdtYkhkTQA5DKRV03YqVXaYwJar_AtM9U9ypGxilJfnE0bbaLZdQEYwra64-XBO6NJioP1t-qK_plVlGFECRoyBeX_H_vjj9eEta6hZkTfhuo/s72-c/hai-chi-em-tinder.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hai-chi-em-tinder.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hai-chi-em-tinder.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-