Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 13

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Hậu hóa đơn phiên bản thực Luật ra pha café, tao ngó ngàng nhìn quanh nhà. Vẫn là phong cách của Luật ngày xưa, gọn gàng và nhiều màu sắc. Câu chuyên buôn cả tiếng đồng hồ đêm qua giờ tao mới nhớ lại, Luật về nước được 3-4 tháng, Luật kêu cũng tìm cách liên hệ với tao nhưng ko tìm được xong rồi bận bịu nhiều thứ cho cuộc sống mới nên cũng cuốn theo dòng chảy bộn bề. Liếc nhìn cặp đùi trắng mịn từ phía sau, thú tính có nổi lên một chút nhưng ko đủ để lấn át phần người, tao vẫn giữ cách nói chuyện có khoảng cách. Luật bê café rồi chỉ vào cái hộp to vật sát tường kêu bà chị gái thừa nên cho mà chỉ bảo mỗi taxi chở qua và vác lên đây chứ ko lắp. Định mệnh, lắp cái tivi này muốn treo lên tường cho đẹp thì phải có khoan khiếc các thứ, chưa kể cần 2 người khiêng cho chắc ăn chứ một mình lắp được beep. Tao hỏi nhà có khoan đục gì ko, Luật hỏi khoan làm gì anh, em tưởng cứ thế đóng vào tường. Vl ngây thơ, mà ẻm chẳng bao giờ làm mấy việc này nên thôi có thể thông cảm được. Mất 1 phen giải thích, Luật nghe xong mới à à, thế thì cũng khó nhỉ. Thầm nghĩ ẻm làm như khoan đục tường dễ như anh đóng em ngày trước không bằng. Ý nghĩ dâm tà thoắt hiện ra thì tao phải dập ngay. Giờ ko phải lúc. Tao hỏi chuyện cuộc sống ẻm bên đấy thế nào, Luật nhìn nhìn hỏi anh muốn nghe thật không, vì ko có gì thú vị lắm đâu.
Tao im lặng với cốc cafe hớp miếng ra điều sẵn sàng nghe rồi đây. Luật vẫn nhìn tao nhỏ nhẹ nói, sang đó em mất 1 năm đầu lúc nào cũng nhớ đến anh, 1 năm thứ 2 cố để quên anh, năm thứ 3 sống một cuộc sống công nghiệp chỉ đi làm với đi ngủ. Đó, chỉ có vậy thôi. Tao cười trừ, vkl câu chuyện đất mẽo mà em tóm tắt trong đúng 3 câu. Đéo lòng vòng nhiều, tao hỏi thẳng vào vấn đề nhạy cảm là cuộc sống gia đình bên mẽo ra sao, kiếm chác có được ko. Luật lúc này mới thôi nhìn tao, đứng dậy đi vào phía tủ lạnh rồi lấy ra mấy quả táo cho vào đĩa, vừa bê ra vừa nói em kết hôn giả nhưng sang đó vẫn sống thật vì cũng chẳng biết làm thế nào, anh ta là một người tốt, hiền hậu và kiếm tiền tốt. Năm đầu em chỉ đi học thêm tiếng rồi làm quen với cuộc sống nên hầu như suốt ngày ở nhà, nội trợ, sống với trách nhiệm như người vợ nội trợ. Năm thứ 2 em bắt đầu đi làm, rồi mâu thuẫn phát sinh nhiều, đơn cử như anh ta muốn có con với em, em thì không muốn. rồi đến năm thứ 3 thì sống chung nhà nhưng khác phòng, như 2 người bạn. Luật gọt táo xong cầm 1 miếng đưa cho tao, tao bảo a ko ăn, đầy bụng, Luật đưa lên miệng tao bảo a a. Vl, làm bằng tao là trẻ con ko bằng, thôi đành há mồm đớp một miếng vậy. Luật hỏi anh thì sao, chuyện với cô bé hóa đơn gì đấy thế nào. Mà sau em thì còn bao nhiêu hóa học, hóa sinh các thứ nữa mới đến hóa đơn phải ko. Tao nhíu mày ra vẻ ko hài lòng với câu đâm chọc của em, tao bảo anh là người chung thủy, em biết rồi đấy. Luật phì cười kêu câu này nói mãi từ ngày xưa đến giờ vẫn nói à, luôn chung thủy với các em chứ gì.
Tao quay sang nhìn thẳng vào mắt Luật, sử dụng hết công năng đặc dị với chất giọng ma mị mà bảo em, anh là người chung tình, anh tưởng điều này em phải hiểu rõ nhất chứ. Luật ơ ơ, anh…Tao đưa 1 tay đặt lên vai ẻm, bờ vai trần láng mịn, 1 tay đưa lên véo má, Luật ngồi im, tao xích lại ngồi sát ẻm, choàng tay qua vai, ẻm khẽ dựa chầm chậm đầu vào vai tao, tao nhòm xuống, bầu ngực căng mọng trễ nải trong cái áo 2 dây. Thằng nhãi con trong quần cứ thấp thỏm. Tao khẽ bảo bây giờ chúng ta vẫn coi nhau là bạn chứ. Luật hihi kêu em ko biết nhưng hôm qua gặp lại anh, anh ko biết lúc ấy tim em đập nhanh thế nào đâu. Tao hỏi tiếp thế bây giờ có đập nhanh không. Luật khẽ gật. Tao ngổi thẳng lưng dậy khẽ đẩy Luật ra, tao bảo để anh nghe thử xem tim đập nhanh cỡ nào. Luật hơi đỏ mặt nói vô duyên, tao lừ lừ cúi đầu áp tai vào, đm, tim tao cũng đập nhanh vl, mùi da thịt thơm tho, cảm xúc sắp úp mặt vào bầu ngực ngày xưa sao hồi hộp vãi. Bỗng giật mình bởi tiếng chuông điện thoại, Đm lão loằn lái taxi. Mà chết thật, lúc dặn lão chờ tí để chở tao về luôn, hành lý vẫn để ở xe lão, nãy giờ cũng gần nửa tiếng mẹ rồi. Cũng may, phải cảm ơn lão mới đúng. Tao hoàn toàn có thể bảo lão đợi thêm tí tao sẽ trả tiền chờ và tiếp tục úp mặt vào núi đôi, nhưng không, không còn là thời sinh viên ngày xưa nữa mà để cảm xúc lần át ý chí. Tao đứng dậy, bảo Luật khi nào rảnh anh mang khoan sang lắp tivi cho, hoặc không em nhờ mấy hàng xóm cho nhanh, giờ anh phải về có việc. Luật hơi có vẻ tẽn tò, đứng dậy theo cười cười bảo xem ra cô bé hóa đơn kia không phải dạng vừa anh nhỉ, có ghê gớm hơn em ngày xưa ko. Tao gật đầu, tạm biệt, rồi đi ra ngoài.
Thở phào nhẹ nhõm, Luật luôn luôn là cao thủ, đối diện với Luật tao nhiều lúc không làm chủ được mình, ở Luật có một cái gì đó ko rõ ràng nhưng hình như áp chế được suy nghĩ của tao. Cái sự đó ko thể cảm nhận được, ko giống với sự bá đạo của hóa đơn hoặc cái kiểu lạt mềm buộc chặt của Vĩnh Yên. Đúng thật nếu đặt 3 người này ra để lựa chọn thì quá khó khăn, không phải khó khăn trong việc chọn mà là khó khăn trong việc từ bỏ. Ko nỡ bỏ ai.
Về nhà ko thấy thím Hóa đơn đâu, tao alo thì bảo đang đi chợ mua ít đồ với tối nấu cơm có bạn đến chơi, chính là cặp đôi mình gặp hôm trung thu đó anh. Vkl, ý là cặp đôi hóa trang với sở khanh à, sao đm tưởng chia tay chia chân vụ xe SH rồi cơ mà. Vụ đấy tao chưa kể với Hóa đơn mà cũng chưa có cơ hội kể. Hóa đơn dặn anh ở nhà ngoan tắm rửa sạch sẽ, em với Vĩnh Yên về mà ko thấy có mặt ở nhà thì liệu hồn. Thế đéo nào lại lôi cả Vĩnh Yên vào đây không biết. Ừ thôi trước mắt cứ nghe lời ngoan như cún đã vậy, lựa chiều gió mà thuận tay chèo thôi chứ biết làm thế nào giờ.
Tắm giặt xong xuôi alo cho chị phiên dịch ở nhà ko em xuống chơi, mụ kêu có, đang xem phim buồn thối ruột ra đây, xuống đê. Tao bảo chị ăn mặc kín đáo một tí đi nhé. Xuống nơi thấy mụ đang ngồi gác chân xem phim thật, mặc quá váy ở nhà như váy ngủ. Tao lại nằm ra cái ghế dài tự nhiên như nhà mình rồi hỏi phim gì đấy chị, mụ bảo phim tình cảm tâm lý, xem buồn lắm. Tao im lặng theo dõi, đang cái cảnh cô gái nào đó ăn mặc cũ kỹ lấm lem làm việc vất vả, mụ phiên dịch theo phong cách người xưa kể lể rằng cô này trước tiểu thư nhà giàu, nhưng yêu một chàng trai nhà nghèo, bố mẹ từ mặt giờ phải đi làm khổ cực, thằng ng yêu thì đã nghèo lại lăng nhăng…Mụ nói xong thế đéo nào nhìn tao như thể đang coi tao là cái thằng bỏ mẹ nào trong phim đó. Tao hỏi chị nhìn gì, mụ cười đểu xong hỏi cậu định cứ ở cùng Hóa đơn vậy à. Tao hơi bất ngờ với câu hỏi này nên chưa trả lời kịp, tao hỏi lại có vấn đề gì ạ. Mụ đưa mắt về phía màn hình xem tiếp, miệng bảo ko vấn đề gì nhưng thấy ko hợp lẽ thường tình. Ờ, tao hiểu rồi, ý là ăn bám bên vợ chứ gì. Tao ko nói gì lại, nghĩ cũng hơi chạnh lòng, tao cũng ko phải nghèo, công việc ko phải quá tốt nhưng thời điểm này thì chí ít cũng ko phải kém cỏi, cũng chẳng bao giờ lấy của Hóa đơn xu nào, nhưng đúng là vẫn đang ở nhà của ẻm, người hiểu chuyện nghĩ là bình thường, kẻ ko hiểu cũng có thể đặt điều tao ăn bám. Nhưng nếu có cưới nhau rồi chả nhẽ ẻm có nhà đéo ở rồi 2 đứa đi thuê chỗ khác, có mà thần kinh. Mà để mua 1 căn chung cư như này thì cũng đéo đủ tiền và đéo biết khi nào mới đủ tiền. Mẹ nó, tự nhiên mụ máy bay này lại đưa ra cái vấn đề củ chuối, nghĩ nghĩ đau cả đầu. Tao liếc nhìn trộm ngực mụ xong bảo hay chị cho em ở nhờ, có khi đỡ mang tiếng hơn. Mụ tủm tỉm cười kêu chú không thích mang tiếng chạn huynh mà lại thích tiếng phi công thì được thôi. Bố khỉ, chả nhẽ lại bóp ngực mụ cho ngạt thở, toàn nói lời châm chọc, ko biết hôm nay đến tháng hay sao. Tao nằm xem thêm tí nữa thấy chả ra mẹ gì bèn đứng dậy cáo về, đi ra đến cửa mới nghĩ nhà nay có cỗ, tao bảo chị tối lên phòng em ăn cơm, nay nấu tiệc chia tay. Mụ ngoái cổ hỏi chia tay ai, tao nói chia tay em, em ko làm chạn huynh cũng ko làm phi công, em là kỹ sư xây dựng, đem tình yêu cho người, mang niềm vui cho đời. Mụ cười ha hả khiến bộ ngực khổng lồ rung bần bật lòi hết ra, suýt rơi khỏi áo. Tao đưa tay chỉ chỉ, mụ cúi mặt xuống, thấy ngực hở, mụ bèn lè lưỡi làm động tác khiêu khích rồi vạch luôn cả một bên ngực ra. Khốn kiếp, thật ko coi tao ra gì, nếu ko phải đang vướng vụ Hóa đơn thì tao đã cho mụ biết mặt. Tao đưa ngón tay giữa về phía mụ rồi vùng vằng cút ra ngoài. Lòng tức anh ách thầm chửi quân khốn nạn…nhưng mà tao thích, quân tử mười hôm trả thù chưa muộn, mấy hôm nữa lấy lòng Hóa đơn xong xuôi tao sẽ cho mụ biết tay, biết chân, biết chim…
2 ả Vĩnh Yên, Hóa đơn tay xách nách mang về đến cửa thì hóa đơn gọi ầm ĩ anh ra xách đồ, mẹ, từ cửa vào bếp còn có vài met nữa ko xách vào đi còn gọi. Nhưng nuốt cục tức vào trong mà ra niềm nở xách đồ, khen bừa vài câu rau tươi, thịt tươi quá. Hóa đơn cười hihi, hỏi tươi ko, em mua trong siêu thị cơ mà, đồ đông lạnh lại chả tươi. Đéo mẹ hôm nay là ngày gì ko biết, cứ nói hở câu nào là bị chẹn họng câu đấy. Tao xun xoe vào bảo để anh làm cho, Hóa đơn phụng phịu kêu ý anh là em ko biết làm à. Đấy, lại thế. Nhưng nói thật về tay nghề nấu ăn tao ko tin tưởng 2 bà này lắm, tao giả vờ bảo hay rủ chị phiên dịch lên ăn cùng cho vui. Hóa đơn gật đầu kêu em cũng tính thế, vậy là buông tay ngay lấy điện thoại gọi, 5 phút sau thấy chị phiên dịch mò lên vẫn nguyên bộ váy ngủ khi nãy. Vĩnh Yên có vẻ ít nói, thỉnh thoảng lại liếc nhìn trộm tao, bị tao bắt gặp, em ngoảnh mặt ngay đi. Tao cũng thế, thấy thương thương. Tao có cảm giác người đứng sau chuyện chụp ảnh tao ôm Hàn lai rồi gửi hóa đơn chính là Vĩnh Yên, hình như em đã bắt đầu có những hành động ngăn cản, hoặc là cố ý chen ngang vào tao với hóa đơn. Chết thật, nếu đúng như vậy tức là ẻm đã bắt đầu đấu tranh chứ ko phải bình lặng yêu anh và nhìn anh hạnh phúc như trước kia nữa. Tao và Vĩnh yên có một quãng thời gian rất đẹp, rất lãng mạn, thứ tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng, cái hương vị ấy khác với sự thắm thiết của Hóa đơn nhưng không hề nhạt nhẽo, thậm chí khi yêu vĩnh yên, Tao có cảm giác yên bình hơn.
Gần 5h chiều. Cặp đôi hoàn cảnh đến, bố cháu kia vẫn khoác trên người hình ảnh bảnh bao mà tao cho là sở khanh chi bảo. Hóa trang diện kiểu cá tính mạnh, áo rách, quần rách, rất phong cách. Tao tỏ ra vẻ như chưa từng gặp Hóa trang, vẫn tỏ ra bình thường, và ẻm cũng vậy, ẻm chào hỏi qua loa xong vào bếp cùng. Hóa đơn ra ngoài tiếp bạn, nói chuyện rất vô tư. Bố cháu sở khanh hết nhìn trần nhà rồi lại nhìn xuống dưới rồi lúc quay sang hỏi tao là ông bạn qua chơi lâu chưa. Tao bảo tôi cũng mới qua, đâu được mấy tháng, tao quay sang hỏi Hóa đơn là ơ em ơi anh về đây ở mấy tháng rồi nhỉ. Hóa đơn hồn nhiên nói từ lúc em về, tính ra cũng 6-7 tháng rồi. Sở khanh ngơ ngác, mấy giây sau mới hiểu chuyện, có vẻ cay lắm, bố cháu chắc ko nghĩ là Hóa đơn ở cùng tao như này, chắc trong bụng vẫn ấp ủ cơ hội đến với ẻm chăng. Chắc là thế nên hắn quay sang hỏi tao một câu không khác gì như một mũi công kích sắc bén. Hắn hỏi ông bạn làm nghề gì ý nhỉ, ở nhờ nhà hóa đơn cũng tốt, cũng tiết kiệm được nhiều tiền nhà chứ thuê nhà ở Hà Nội như này đắt đỏ lắm. Vẫn định là tôn trọng bố cháu là bạn của Hóa đơn nên tao sẽ ko đả động gì chuyện chia tay đòi quà của nó, ấy thế mà nó lại cố tình chĩa mũi nhọn vào tao. Tao đưa ánh mắt hơi buồn nhìn hóa đơn, Hóa đơn cũng nhìn tao và ẻm thửa hiểu ánh mắt ấy, ẻm vội nói là em bắt anh ý về ở cùng cho dễ quản lý, chứ ông xã nhà em thế này để xổng ra ngoài dễ mất lắm, hihi. Hay, hay lắm, cái từ ông xã vào hoàn cảnh này hay lắm. Tao thỏa mãn với câu trả lời ấy, ko muốn không khí căng thẳng thêm nên nuốt lời định nói ra vào trong bụng. Lại nghe Vĩnh yên trong bếp hỏi chị phiên dịch, hỏi rõ to như là muốn cả nhà cùng nghe thấy, ẻm hỏi chị làm cùng anh X có thấy anh ấy xí xớn đứa nào ko, thấy bảo lương 40-50 triệu hay lại đem tiền nuôi bồ ko biết. Ơ, lại hay, à mà đéo phải, câu trước thì hay, câu sau đéo hay. Câu trước ý là khen tao lương cao chứ ko phải dạng ăn nhờ ở đợ nhưng cố vuốt đuôi câu đem tiền nuôi bồ là đéo ổn rồi. Chết thật, thật là một cuộc chiến của ngôn ngữ. Tao vẫn im lặng, hóa trang cũng im lặng. Nghe mụ phiên dịch cười hềnh hệch bảo dân xây dựng công trình thì đứa nào chả lăng nhăng. Mẹ mụ này, muốn thêm muối vào biển à. Nhưng chưa hết, mụ lại nói tiếp, riêng cậu X này thì chị thấy tử tế, rất tử tế….Cảm xúc hết lên lại xuống, xuống lại lên. Tao lên tiếng, phải dẹp tan sự hỗn độn mới được. Tao hỏi ơ hôm nay ngày bao nhiêu rồi nhỉ, tưởng hết mùa thu rồi sao vẫn thoảng hương hoa sữa đâu đây. Vâng, 1 câu nói vô thưởng, vô phạt, nhạt toẹt, chả liên quan gì đến câu chuyện đang bàn luận, ấy thế mà tất cả im lặng, ko ai nói gì, chục giây sau Hóa trang mới trả lời. Hôm nay đầu tháng 10 rồi anh, chắc hương hoa sữa nở muộn, độ gặp anh hôm trung thu là hoa đang nở rộ, chắc mấy hôm nữa thôi nắng bớt vàng, hoa rụng hết, vậy là gió lạnh sắp về rồi…Cả nhà quay ra nhìn ẻm, có cái gì đó rất hợp với tao ???

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 13
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 13
Hậu hóa đơn - Phiên bản thực - Chap 13
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s0/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmW8haTjSSh4pou7GruLAUTSHSnsPAcByeXpTvfJrhPRH7D6FElTcuJdqhuJr8l_8bvHRPIpXLFoI0MZq13mpMCMK2ypgKceaQdFTQhN_QFfl7Ed674dSVjPqdR5luBXT15wsFSlT-JJg/s72-c/hau-hoa-don-phien-ban-thuc.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-13.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/hau-hoa-don-phien-ban-thuc-chap-13.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-