Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 30

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ vozTinh tinh tinh tinh tính tình tinh tinh...
Mùa noel năm đó đến, noel năm nay khác với năm ngoái, noel năm ngoái tôi vừa mới chia tay chị gái học lớp 11, còn noel năm nay tôi lại đang có những chuỗi ngày hạnh phúc với chị gái sinh năm 95 gần nhà...v ...v
Chúng tôi chỉ là những người hay nói chuyện với nhau trên facebok thôi, chả là gì của nhau cả =)) nhưng sự chủ động trong cách nói chuyện của chị ấy khiến tôi có dự cảm tốt đẹp về một tương lai gần chúng tôi sẽ là một đôi.
Chị hay bắt chuyện với tôi trên facebok làm tôi sướng lắm, đúng nghĩa 24h tôi chỉ có nghĩ về chị thôi.
Khi mà đã nói chuyện thân thiết với chị rồi thì lòng tham của tôi lại tăng lên, tôi muốn tiếp xúc ngoài đời với chị chứ không phải là dăm ba câu chuyện thường ngày nữa.
Nhưng rủ mãi gạ mãi mà chị có thèm gặp tôi đâu, chị cứ như kiểu gặp tôi cái là tôi đè chị tệt luôn không bằng:canny: Cái gì mà chả có trình tự...
Vẫn như mọi ngày tôi nằm lướt fb rồi xem youtube bằng máy tính trên phòng, vì hồi đó tôi sống cách biệt với thế giới chỉ có lên mạng rồi ngủ, rất ít khi ra đường trừ khi đi đá bóng. Tình cờ trên mạng có một video hướng dẫn làm thiệp giáng sinh, xem qua thì có vẻ đơn giản ghê, còn đẹp nữa, hí hí tôi có vẻ đã nghĩ ra cái gì đó rồi. Haha tôi sẽ làm một chiếc thiệp tặng chị, vừa lãng mạn vừa đáng yêu, chắc chắn chị sẽ xúc động(hồi đấy tán gái nghiệp dư quá nên mới dùng chiêu này).
Tôi bắt đầu đi mua giấy bìa cứng, rồi đi in một vài tấm ảnh mặt chị để dán vào thiệp, ra hàng in ảnh mà nó tưởng tôi in ảnh chị về thủ dâm:sosad: Tôi hì hục làm theo video hướng dẫn ở trên mạng, clm nó chứ cứ như phép thuật vậy, tôi làm y nguyên khác đéo gì trên mạng đâu mà cái thiệp của tôi xấu vl vậy, khác hẳn cái nó làm trên video.
Quá nản chí tôi nghĩ, thôi keme đi quan trọng là tấm lòng, rồi mua một chiếc hộp chỉ để đựng cái thiệp:sexy: Đến bây giờ nghĩ lại đm đứa nào mà tặng mình cái thiệp như thế chắc mình ném cmn đi mất. Hôm đó là 22 gần đến noel rồi, tôi nt cho chị:
- Tý nữa ra t bảo đc ko
- Bảo cái gì
- Cứ ra đi
- Tôi không chắc đâu sợ về muộn
- Về lúc nào cũng đc, nhớ ib trước
Tôi rửa mặt sạch sẽ tút lại vẻ deeptry, với vuốt lại tóc hí hí với cô gái nào lần đầu gặp tôi cũng phải cố gây ấn tượng mạnh:sexy:
Nhưng cũng giống vợ tôi sau này, cô ấy cũng chả thèm ib cho tôi mà về thẳng nhà luôn, đơm giản là bạn chưa quan trọng với các cô gái ấy, nên họ ko muốn bỏ thời gian ra cho bạn thôi, họ nghĩ bạn thật phiền phức. Nhưng thật may là chị ấy ko gặp tôi, nếu nhìn thấy cái thiệp tôi tặng chắc là chị bê l*n chạy mẹ nó mất, có vẻ ông trời ko muốn tôi fail trong mối tình này.
Về nhà chị ấy lại ib cho tôi tiếp, tôi làm mình làm mẩy cho chị biết là tôi dỗi mẹ nó rồi, hãy bù đắp cho tôi một cách xứng đáng đi. Rồi chị thả cho tôi một ít thính gọi là xin lỗi vụ vừa rồi.
- Sao thế, giận vì tôi ko ra à
- Ko, cậu ko muốn thì ai ép đc
- Mai xỏ hộ giây dày đc ko
- Ko đưa sao xỏ (thật ko hihi)
- Mai hihi
- Ừm (hihi nhớ mai đấy)
Hôm sau thì chị lại bảo chị xỏ được rồi:surrender: Trong thời gian đó tôi thấy chị đăng một cái ảnh đề tiếng anh cho bọn cấp một và cái caption
- Đêm rồi mà cô giáo làng vẫn phải soạn đề cho học sinh
Tôi vô cùng ngạc nhiên, Không lẽ chị là giáo viên gia sư sao:ah: Ôi lấy vợ làm giáo viên chắc thú vị lắm nhỉ, tôi bắt đầu inbox trêu chị
- Cô giáo ngủ muộn thế
- Kệ tôi
- Mà cậu dạy tiếng anh lớp mấy thế
- Cấp 1
- Dạy nguyên một lớp luôn (wow)
- Không tôi dạy 3 đứa
Sau này thì tôi phát hiện ra là chị chém gió chứ gia sư gia sủng cái c gì, trong một hôm tôi đi uống nước với thằng bạn hôm trước tôi tình cờ thấy chị đi làm gội đầu thuê cho một tiệm tóc =))
Dhs lại gia sư luôn:rofl: Thấy tôi lỡ hỏi chị lại phông bạt thái quá =)) cái đề tiếng anh theo tôi đoán chắc là của em gái ruột chị, và chị đăng lên để sĩ đời với mấy thằng đần như tôi =)) rằng ta đây nghề giáo viên cao quý bla blo =))
Sau khi nói chuyện đủ lâu để có đc sự tin tưởng, tôi đã gần gạ đc gặp chị, tôi nhớ là tôi rủ chị đi ăn xôi
- Để tôi xem đã nha (chị bảo tôi)
- Cứ ở chỗ làm rồi tôi qua đón
- Giờ tôi ko ở chỗ bán quần áo nữa
- Thì cứ đứng ở chỗ đường VC rồi tôi ra đón
- Vãi sợ thế, sao biết
Tôi muốn cho chị biết là tôi biết chị đi làm gội đầu thuê rồi, nhưng chị có vẻ quê, đúng thôi nói thật thì ko nói lại được gió hứng lên đi phông bạt làm chi...
- Thỉnh thoảng thấy cậu hay đi qua chỗ đó, chắc làm gần đó hả
- Thôi sợ lắm không đi nữa đâu
Cái địt, gần đến ngày thịt rồi thì lại tự reset, đúng là ko cái ngu nào như cái ngu nào, chị dỗi tôi luôn rồi, phần vì ngại phần vì ghét tôi vì tôi biết mà vẫn gài hàng chị:sexy: Vụ đó làm chị dỗi tôi đến tận 3, 4 ngày rồi tôi phải chủ động inbox rồi đôi lúc nói chuyện phải giả vờ đồng cảm với công việc mà chị đang làm để lấy lại thiện cảm với chị:
- Công việc của cậu vất vả nhỉ?
- Bình thường mà
Chỉ từ sau câu inbox này, chị bắt đầu mở lòng với tôi hơn, bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về chị, rõ ràng chiêu đồng cảm với đối phương rất hiệu quả, chiêu đó tôi cũng học bên voz f145 with love thôi, ko ngờ nó tác dụng nhanh vậy, phần trăm chiến thắng tăng lên mấy chục haha. Tôi bắt đầu suy nghĩ một kế hoạch nào đó để gặp chị, phải là một cách mà chị không thể từ chối tôi được.
- Ê
- Gì?
- Ngày kia tớ lên Hà Nội rồi mai gặp nhau được ko
- Đi đâu thế
- T đi học trên đấy
- Mai tôi đi đám cưới chắc về kịp, có gì inbox
- Đi ăn linh tinh thôi mà:((
- Tôi ăn caramen với xôi, ko ăn linh tinh
Há há như này là chốt 100% mai đi cmnr, tôi sướng cả đêm thổn thức không ngủ nổi...
Sáng hôm sau tôi check wall với mess cô ấy liên tục để cập nhật về đám cưới mà cô ấy đi, cầu mong cưới xin con mẹ gì thì nhanh mẹ nó lên:(( Đến chiều tối tầm 5, 6h gì đó tôi ib
- Ê đi chưa
- Tôi về tắm rửa thay quần áo đã
- Thôi ko cần đâu, đi ăn tý thôi mà
Tôi sốt ruột quá mà chả nghĩ là buổi gặp đầu tiên cô gái nào chả trau chuốt kỹ càng =)) điều đó chỉ thể hiện cô ấy muốn ghi điểm trong mắt tôi thôi. Tôi đứng trên tầng 3 nhà tôi nhìn thấy chị đi sang hàng gội đầu gần nhà để gội, vẫn dáng vẻ ấy, rất sang chảnh thần thái cuốn hút vcđ, 2 tay chị khoanh vào rồi đi bên vỉa hè đường, những bước đi chậm rãi. Tôi không biết là chị mất bao tiền để đi học lớp đào tạo thần thái nữa, nó khiến tôi nghĩ rằng chị ấy là một cô tiểu thư con ông nọ bà kia, chứ ko phải là một cô gái làm nghề gội đầu nhà ở tập thể tầng 3!!!! Cuối cùng thì cũng xong, chị về nhà thay quần áo rồi gọi cho tôi.
Tôi dắt con xe lx 125 ra hí hí, chị chưa biết tôi có xe ga đâu mà, với mấy con sống ảo thích phông bạt như chị thì nhìn thấy quả xe ga này thì có mà xin chết =)) Ngại quá nên định đứng xa xa rồi bảo chị đi ra, nhưng chị lại gọi điện cho tôi:
- Nhà tôi chỗ nào ko biết à
- Nhớ mang mũ nhé
- Đợi lên lấy đã
- Vãi, xong đi lên đây nhé
- Ko biết nhà tôi à, nhà tôi chỗ cây bàng cơ mà
- Cậu đi lên một đoạn đi, tớ đang đứng ở đây
- Không
Nói rất dứt khoát ẩn sau từ không đó còn là câu nói
- Ra đây đón thì tao đi ko thì thôi
Em lại quay đầu để qua đón nó, eo ôi ngại thế chưa quen biết gì, mới chỉ tán phét trên mạng mà giờ gặp =))) Em bước đến gốc bàng, chị đứng ở ngay đó làm em tưởng tượng ra những cô gái hay đứng vẫy khách. Chị mặc quần bò đen kiểu bagy, áo dạ đen một đôi con vớt real màu đen, chị này dân chơi lắm toàn dùng đồ auth thôi, lươmg có 2 3tr mà toàn chơi giày xịn, sau này chị có nói với em như này.
- Mấy cái đồ mà tôi có thể mua đc hàng auth ấy thì k bao giờ tôi mua fake
Vâng hy vọng chị vẫn giữ triết lý đó đến sau này khi mà cơm áo gạo tiền nó đập vào mặt.
Trở lại với hôm đó, mái tóc mượt hơi xoăn phần đuôi có lẽ chị vừa mất công uốn trên nhà, thần thái thật sự sang chảnh lạnh lùng khiến tôi cảm thấy hơi kém cạnh so với chị. Có lẽ thấy con vespa của tôi chị cũng khá chim ưng rồi đấy, chị bước lên và ngồi, 2 bên đùi chị chạm vào mông tôi cảm giác thật gần gũi, như thể chị đang áp sát vào người vào lưng tôi vậy, tất nhiên là tôi khá phê, và cũng nghĩ:
- Mới buổi đầu mà ngồi sát thế
Cảm giác khá run, lần đầu tiên trong đời đc đèo một cô gái do chính tay mình làm quen =)) như kiểu mình vừa thửa đc một món hàng do mình lao động mà có đc vậy. Tôi cố tỏ ra tự tin bắt chuyện:
- Sao lại không mang mũ
- Quên mất
- Hay tưởng tớ đi xe đạp à
- Ko phải mà...
- Hay tưởng đi ô tô
- Không
Giọng nói có phần hơi quê mùa xíu, nghe khá lạ không giống giọng những cô gái sang chảnh ở thủ đô mà em thường nghe, rất thánh thót và yếu đuối:beauty: Đi đc một đoạn cô ấy bắt đầu mở lời:
- Ăn xôi ko phải đi đường này đâu
- Ừ ở đâu thế tớ ko biết đường
- Đi ra phố KM
Vừa đi vừa nói linh tinh gì đó, nói chung là vẫn còn ngượng hí hí
- Cậu làm ở đấy lâu chưa
- Ừ cũng lâu rồi
- Đang học nghề à
- Ừm, mà làm sao biết tôi làm ở đấy vậy
- Bí mật, ko thể nói đc
- À oke, chắc lại đi rình mò chứ gì
---
Chả nhớ nói những gì nữa tại lâu quá rồi =)) nhưng em nhớ là đi đường cô ấy có những hành động rất dễ thương với em, ví dụ như cạp đầu mũ của cô ấy vào mũ em, như một sự làm thân, nó giống với hành động của mấy con mèo nựng chủ vậy.
Đến hàng xôi, vào bàn ngồi, đến ngồi cũng phải sang chảnh nữa, chân này kê chân kia, rồi đến cách ăn, ko cầm bát rồi xúc một thìa to cho vào mồm như bt mọi ng vẫn ăn. Cô ấy để bát xuống bàn, một tay giữ tóc, một tay xúc từng thìa nhỏ một cho vào miệng, đôi môi nhỏ nhắn xinh xắn chúm chím từng thìa xôi một làm cho đầu óc em cứ nghĩ bậy:sexy: Vừa ăn em vừa hỏi chuyện:
- Cậu có dùng zalo ko (nghĩ ra để hỏi)
- Ko dùng
Em hỏi liên tiếp một số câu nữa, rồi em nhận ra là cô ấy ko dám nhìn em để trả lời, cũng ko dám nhìn thẳng lúc nói chuyện. Cái này theo ngôn ngữ cơ thể thì cô ấy đang khá bối rối ko đc tự nhiên, và đó là tín hiệu tốt.
Rồi sau đó, em giả vờ ngước lên nhìn xung quanh quán xôi, rồi ngước lên nhìn trần nhà, dù đang ko nhìn cô ấy nhưng bao quát nhãn cầu mắt vẫn đủ để em nhận ra cô ấy đang nhìn trộm mình, em cũng khá ngại luôn, em bất ngờ ngước xuống nhìn cô ấy một cách rất nhanh, ko kịp cho cô ấy phản ứng, em nhận lại đc một sự bối rối của cô ấy =)) cô ấy nhanh chóng nhìn đi chỗ khác một cách gượng ép. Đương nhiên là em khá vui với những hành động trên, vì nó khẳng định một điều rằng... Cô ấy có tình cảm với mình!!
Ngồi trên xe về nhà, đang nói chuyện về vấn đề gì đó khiến cô ấy thở dài rồi dựa đầu vào lưng em. Em cảm thấy bất ngờ tột cùng, xen lẫn sự sung sướng, em chỉ muốn trực trào nước mắt, cảm giác khác đéo gì ăn con vietlot không:((
- Về nha
- Oke
Em về nhà dắt xe vào rồi hớn hở chạy lên gác gọi điện cho thằng bạn thân khoe chiến tích vừa mới đạt được =))
Cũng sau hôm đó cách cô gái ấy nói chuyện với tôi cũng thay đổi, cô ta tỏ ra thân thiết, nói nhiều hơn, cố gắng gợi mở về mối quan hệ của 2 đứa hơn, nếu so với trước kia chỉ đc 60% thì bây giờ tôi cảm thấy độ thân thiết của chúng tôi lên đến 80% chỉ sau buổi đi chơi đó, Cảm thấy chiếc xe vespa thật lợi hại có thể thay đổi cách đối xử của 2 người một cách nhanh chóng:sexy:
Tất nhiên là hôm đó cô ấy biết chuyện tôi đi HN chỉ là chém gió:haha:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 30
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 30
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 30
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s0/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s72-c/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-30.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-30.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-