Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 33

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ vozĐi ăn một bát phở với chị mà tốn hơn 700k, ngang với giá đi tệt một em cave hàng cao cấp ở TDH rồi. Mà hầu như lần nào đi ăn với chị tôi cũng phải trả tiền hết.
Có một hôm chị rủ tôi đi ăn BBQ bufet nướng, hôm đó chị mặc bộ váy zip đi chân váy màu đen trong suốt, bước vào quán thằng đàn ông nào cũng liếc nhìn chị, sau đó chúng nó nhìn sang tôi, và tôi thì vênh khệnh mặt lên, thế mới nói có bồ đẹp đi cạnh oai vl. Lúc thanh toán chị chủ động đưa tôi 200k rồi kêu:
- Trả tiền đi
Đm xấu tính vl -.- Thề, đã rủ ng ta đi rồi, đúng ra người lịch sự thì phải thanh toán cả 2 người chứ, tôi đánh giá chị là người quá chắc lép, hoặc là ko biết cư xử ngoài xã hội =)) Nếu tôi lấy 200k của chị để thanh toán thế nào về chị cũng nghĩ ngợi cho xem =)) tôi lạ gì. Tôi xuống thanh toán luôn phần của 2 người, rồi đi ra chỗ chị trả cho chị 200k, tôi để 200k vào tay chị rồi nói:
- Cầm lấy
Chị ngạc nhiên
- Ơ ko cầm lấy đi
- Thôi
Lên xe ngồi chị bảo:
- Ơ sao lại trả lại tiền
- Lần sau rồi cậu trả cho tớ
- Đéo có lần sau đâu
Tôi không nói gì cả, như những ng phụ nữ khác biết cư xử họ sẽ cố đưa bằng đc tiền cho ng con trai, hoặc lén để vào áo cho anh ta khi ngồi trên xe, nhưng chị lại chả đoái hoài gì nữa rồi bắt đầu đánh trống lảng sang việc khác.
Rồi một lần đi ăn khác, lần này chị đòi đi ăn buổi trưa, lúc này chị đã chuyển sang bán quần áo thuê ở shop chứ không gội đầu nữa. Vẫn là chị rủ tôi chứ tôi ko rủ chị nha, tôi đến shop quần áo đón chị, nay chị trang điểm ko kỹ thì phải mặt còn loang lổ ít phấn do ko dặm ko kỹ nên bị mốc, vợ tôi bảo là mốc là do sáng trang điểm rồi trưa lại đè lên lớp mới nên mới bị... Giờ nghĩ lại thì chắc là chị muốn đẹp với tôi nên mới thế:sexy:
Nay chị lại đòi đi ăn cháo ếch Sinapore ạ, tôi cũng chưa ăn bao giờ, mà chắc nay chị trả tiền rồi chứ mấy lần tôi bao chị rồi mà, ko lẽ hôm nay tôi phải trả tiếp, dù thế thì tôi vẫn phải cầm ví theo.
Quán cháo cũng không đông lắm, lần đầu tiên tôi lấy một quán bán cháo mà view sang trọng như vậy, tôi cứ nghĩ cháo ếch thì cũng khác gì cháo quẩy cháo sườn ngoài vỉa hè, khác cái là thêm con ếch thôi mà, chắc chị lại tính rủ tôi ra vỉa hè nào đấy để ăn. Ồ nhưng không, quán cháo có cả nhân viên, có cả thu ngân:sweat: Tôi thầm nghĩ "nay lại mất thêm vài lít rồi" mà ko, hôm nay chắc chắn chị sẽ trả tiền cho tôi, ko lẽ tôi phải trả 3 lần liền.
Bước vào quán tôi sán đến ngồi gần chị, thì chị ko cho, rồi tự ngồi sang bên đối diện tôi. Nhân viên tới kêu chị gọi món
- Cho em 2 cháo nhạt 1 con
- Anh chị uống gì ko ạ
- Dạ lấy em 2 pepsi ạ
Một lúc sau thì cháo ra, cháo ở đây hay vl, cháo trắng để riêng, ếch để riêng =)) Ếch đc kho lên như kiểu kho cá ấy =)) ăn khá ngon công nhận.
Ăn xong thanh toán chị thu ngân kêu hết 120k tôi định cầm ví trả luôn mà bỗng thấy chị cũng lục ví để tìm tiền, tôi thấy vậy nên dừng lại đợi chị, tôi cũng muốn chị trả tiền lần này cho chị đỡ áy náy:sexy: Chị vừa tìm vừa nói với tôi:
- Thôi chết rồi T ơi quên ví ở cửa hàng rồi
Hay vl, cái túi sách bé bằng cái bàn tay mà nhét thêm đc cái ví nào nữa ko biết, với tôi chả thấy con nào đã mang túi như vậy còn dùng thêm ví cả, chỉ đc cái diễn sâu, tôi bảo chị:
- Thế mà lục túi như đúng rồi
Chị thu ngân thấy vậy cũng cười, rồi tôi lấy tiền trả cho chị... Lúc đó tôi thấy bình thường chứ ko cay cú như những gì đã viết ở trên, bị l*n che mờ mắt mẹ nó rồi. Đi ăn xong đi ngang qua hàng trà sữa chị lại bảo:
- Ơ hàng trà sữa quảng cáo trên fb nài vào mua đi
- Có tiền ko mà mua
- Thì cho tao vay tý trả (thỉnh thoảng lúc đùa hay mày tao)
Tôi dừng xe đưa luôn ví cho chị cầm vào mua -.- Chị gọi với ra ngoài
- Uống vị gì
Tôi lắc đầu
Vừa đi chị vừa tấm tắc khen ngon kêu trà sữa này xịn, tôi kêu xin thử ngụm thì chị bảo:
- Ko uống chung sida đấy!
Tao lại đấm cho trận bây giờ đm, vừa đi chị vừa bảo tôi:
- Ngày kia đi ăn BBQ không
- Vâng chị muốn gì mà chả đc
Đưa chị về đến cửa hàng chị còn hỏi tôi:
- Có lấy tiền ko?
Đm =)) có thằng nào thanh toán tiền ăn cho bạn gái rồi đèo bạn gái về lấy tiền của nó không, chị chuyên nghiệp quá, chắc chiêu này sài lỗ đít rồi, nên khi thực hiện với tôi, tôi cảm thấy mọi thứ thật tự nhiên, cũng có thể do chị đẹp với sang chảnh quá làm tôi ko nhận ra chiêu của chị, nhưng tôi vẫn đế một câu để nhắc chị
- Thôi mai đi ăn rồi trả tớ cũng được
Cứ nghĩ ngày kia đi ăn thì chị sẽ trả thì hôm sau chị inbox báo ko đi được =))
---
Dần dần tôi nhận ra mất nhiều công sức như vậy mà chúng tôi vẫn chưa có gì, tôi cảm thấy hơi sốt ruột, tôi quyết định tỏ tình với chị qua facebok, chị cũng sẽ đồng ý thôi, lẽ nào lại từ chối người đàn ông tốt như tôi, haizzz thật phí phạm nếu chị làm điều đó. Tôi nhớ tôi có soạn nguyên một văn bản để gửi cho chị
- Em làm ng yêu anh nhé, anh biết là anh phải nói điều này trước mặt em nhưng anh khá là xấu hổ, anh hứa sẽ... Bla blo gì đấy dài lắm.
Mãi đéo thấy seen, chắc chị chưa đi làm về, một lúc sau avatar của chị rơi xuống phần tin nhắn tôi đã gửi khiến tôi dựng cả tóc gáy, nó đồng nghĩa với việc chị đã xem tin nhắn, tim tôi đập mạnh hơn bao giờ hết rồi hình ảnh 3 dấu chấm hiện ra, tức là chị đang type đó:
- Gửi nhầm cho ai à
Bố mấy con xamlol, kiểu biết thừa là gửi cho nó nhưng mà vẫn phải tỏ ra gì đó:canny:
- Ko gửi đúng đấy ạ
- Yêu thật không hay chỉ chơi bời cho vui thôi
Ơ cái đm con:lol: này, chơi bời địt gì mà từ hôm quen mày bố mất hơi bị nhiều tiền rồi đấy!
- Nghiêm túc luôn ạ
- Hm
Lại còn hm, hm là cái địt gì, làm trò vcl
- Vậy em đồng ý nhé
- Từ từ đã tôi phải tìm hiểu về cậu đã tôi chưa biết gì về cậu, sao mà đồng ý đc
Cái tổ sư bố quen phải nửa năm cmnr, vâng là nửa năm đó chứ ko phải 1 tháng đâu, nhà em nó cũng biết, em tên gì nó cũng biết, bao tuổi nó cũng biết, bố mẹ em nhìn như nào nó cũng biết, và nó bảo phải tìm hiểu đã, tìm hiểu cái:lol: Gì nữa, ko lẽ tao phải dẫn mày lên bệnh viện đi khám sức khoẻ tổng quát 1 lượt với tao hả???
Em năn nỉ một cách yếu đuối
- Ơ tìm hiểu gì nữa
- Tôi chưa đồng ý đc
- Huhu đồng ý đi anh hứa sẽ ib trước cho em, ko gây sự với em nữa (hay dỗi nhau)
- Cứ như này đi, để tôi suy nghĩ đax
- Vậy là em ko đồng ý?
- Ừm
- Ok vậy thôi bai
Tôi unfr luôn và chặn fb chị, tôi dỗi con mẹ nó rồi nhé huhu một khi đã không cần rồi. Thực ra tôi khá buồn nhưng ko đến nỗi đi nhảy cầu hay uống thuốc chuột càng ko lấy dao lam rạch tay, gì chứ tôi sợ đau với sợ chết lắm:(( Cùng lắm là ko đc phối giống với ng mình thích thôi mà:sosad:
---
Một tuần sau bỗng có tin nhắn gửi đến điện thoại của tôi
- Cậu quay lại với tôi đi:((
Á à mày chết, láo à con
Hoá ra chị cũng thích tôi bome nhưng làm kiêu, cứ nghĩ tôi sẽ ko quên đc chị nên chị cứ từ chối rồi định thả diều tôi cũng nên, nhưng tôi là đứa có tinh thần thép, ko thích thì next oke. Tôi rep lại
- Thế tóm lại có đồng ý không
- Có huhu
- Tốt, thế có phải ngoan không
- Huhu
- Đợi tý anh mở block cho
- Mất hết hình tượng chảnh chó hic
Thế là tôi chính thức có người yêu, tôi tự hứa sẽ cưng chiều chị, cũng khá tự hào khi mình tán đc một em sang chảnh chó như vậy.
---
18+
Một thời gian sau, khi mà chúng tôi có một khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng tôi vẫn chưa đc làm gì trên 18+ với chị cả, tôi quá tò mò về cơ thể chị, có thể vì tuổi mới lớn của tôi đang phát triển nên bị mấy thứ đó chi phối khiến tôi nghĩ nhiều về nó.
Có thể anh em không tin, nhưng tôi thề với lá cờ tổ quốc trước khi yêu chị này tôi chưa một lần biết thủ dâm hay quay tay, nếu tôi nói sai ngày mai đội tuyển VN sẽ ko thể vô địch -.-
Tôi hay lên mạng thấy mọi ng hay nói về vấn đề quay tay, nhưng chưa một lần thử, tôi cứ nghĩ là mọi người chỉ đùa thôi cơ, nhiều lần khi nằm, vì quá đỗi tò mò tôi đã thử kéo lên kéo xuống dương vật của mình nhưng ko có cảm giác, vì tôi thấy hơi đau với sợ rách chym mất:sweat:
Có lẽ vì lý do đó nên tôi hay bị mộng tinh, cứ thỉnh thoảng tháng 2 lần cứ nằm mơ đi đái hay lỡ bóp vú em nào trong giấc mơ là thấy buốt buốt tuyến tiền liệt ở thận, tỉnh dậy giữa đêm cho tay vào quần cứ như ai đổ mỡ vào quần mình vậy:((
Khi yêu chị này những hành động đa phần đều là 16+ chút, ví dụ như chị ôm tôi khi đi ngoài đường, tôi cầm tay chị chẳng hạn. Hoặc có lần đèo chị về lúc tối vắng dc hôn nhẹ vào môi chị đúng có 1s. Nó càng khiến tôi tò mò hơn, khao khát khám phá cơ thể của chị, hàng đêm tôi luôn tự vạch ra những kế hoạch để có thể thịt được chị... Tôi lên đọc mọi bài viết trên các diễn đàn thân quen rồi tưởng tượng ra những kịch bản với chị đến nỗi rỉ hết nước ở đầu dương vật. Lúc đó tôi biết là mình đã nhớn thật rồi:beauty: Nhưng ko thể dẫn chị về ngôi nhà đang ở đc, bố mẹ thì chả bao giờ đi đâu cả.
Tôi bắt đầu nghĩ đến căn nhà mà bố mẹ xây để không, đúng rồi chỉ có thể là nó, sáng hôm sau tôi lấy trộm cái chìa khoá nhà rồi đem đi đánh một cái chìa mới, chìa khoá có rồi giờ chỉ cần dụ em ấy đến thôi. Nhưng dụ vào xong rồi làm thế nào nữa, tôi chợt nhớ ra câu hỏi của thằng bạn mấy hôm trước hỏi tôi:
- Thế cứ đè ra là chơi đc à!
Cu cậu hỏi để áp dụng với con ny cấp 3 mà cu cậu mới quen, tại vì tôi hay chém gió với nó là ăn chị này rồi, còn thường xuyên nữa giờ nhưng gà rồi, thế mà nó cũng tin =)) kệ chứ chả lẽ lại bảo chưa đc... Lại ko oai =))
Tôi chả biết tư vấn cho nó như nào lại chém gió bảo là mày phải xin nó đã =)) đm cu cậu nt fb xin ny cho địt thật mới vl. Tôi ko biết nó làm cách nào mà xin thành công được =)) nhưng mà nhà nó bố mẹ đi vắng cả ngày, và có đợt tôi đọc trộm tin nhắn của nó với ng yêu thấy có đoạn như này, xin trích dẫn:
- Vk đang làm gj day
- Đang xem phim
- Phjm sex à
- Không phim hàn quốc
- Ko xem sex lam sao maj biết làm
- Yên tâm (icon vỗ vai)
- Vk bjet thoj ken ko
- Có yên tâm
- Thoj nhu nao
- To mồm tèn ten thôi
Ôi đm tao xin lạy mày một nghìn lạy, mày mới nên là thằng tư vấn cho tao mới phải đcm:sosad:
Tôi làm sao áp dụng cách như nó được, khi mà ng tôi yêu chị ấy sang chảnh vcl, có phải loại ngu ngơ nứng:lol: Mong manh như con bé kia đâu. Thiết nghĩ chỉ còn cách đợi dục vọng hai bên lên cao rồi tự vồ vao nhau thôi, mà muốn như vậy thì phải ngồi sát gần nhau. Tôi nghĩ ra 1 cách!!!!
Tôi mang chiếc laptop ở nhà sang nhà mới, rồi tôi kéo chiếc bàn vào gần giường như vậy chúng tôi sẽ ngồi lên giường mà xem laptop hí hí. Ok mọi thứ đã đc lên plan rõ ràng.
Tối cuối tuần hôm đó đúng lịch hôm đó chị nghỉ sớm để đi chơi với tôi, giờ muốn dụ chị về nhà phải có gì đó thật hợp lý, tôi liền mua 2 phần kimbap với tokboki của hàn quốc, và 2 ly trà sữa, sau đó kêu chị:
- Qua nhà mới của anh đi
- Ơ đc vào rồi à
- Vẫn vào mà chẳng qua ko ở thôi
- Ừ qua thử đi xem nào
Ái chà ko ngờ mọi thứ đơn giản với tôi như vậy, căn bản tôi với chị cũng yêu nhau lâu rồi nên chị mới có độ tin tưởng vô tư ko sợ tôi làm gì =)) hoặc cũng có thể chị muốn thịt tôi:sexy:
Tôi đến mở cửa nhà thật nhanh, tránh ko cho hàng xóm xung quanh để ý, nếu thấy có thể họ sẽ nói với bố mẹ tôi. Bước vào nhà, giường tôi để ngày bên trong, vì chỗ này chỉ là một góc của căn nhà của ông thôi, nên ko có phòng nọ phòng kia.
Tôi bật máy tính rồi đi vào rửa chân tay mặt mũi, vị hoà thượng nhỏ bé trong quần tôi đã quẩy nonstop từ lúc ngoài đường rồi vì những suy nghĩ bậy bạ có từ lúc gặp cô ấy. Cũng may tôi mặc quần rộng chứ ko nó nổi lên rõ mồn một.
Đm cô ấy mang cả đồ ăn lên giường của tôi ạ, vcl đồ con gái vô ý tứ, nhưng lúc đó tôi lại thấy hành động này cực kỳ đáng yêu:beauty: Ko sao tự lên giường ngồi thế này càng tốt:sexy:
Tôi thấy cô ấy đăng nhập fb của mình, rồi ngồi lướt fb, tôi trèo lên giường rồi nằm úp xuống bên cạnh chị. Vừa xem chị làm gì vừa ăn đồ ăn, bỗng có tiếng bước chân bên ngoài cửa, tôi lo lắng thật sự vì sợ ai đó đến, tôi bước ra rồi ngó ra ngoài đường, tôi bảo chị:
- Ê tắt điện nhé, sợ ông bà nào nhìn vào vl
- Ừ
Hố hố thực ra tôi chả muốn tắt điện đâu, mà bất đắc dĩ thôi nhưng như vậy lại càng dễ giúp tôi thực hiện hành vi phạm tội của mình:beauty: Tôi nhớ lúc đó tôi mở phim tèo em thì phải, bản lậu đc up trên mạng, tôi thì xem rồi còn chị thì chưa xem. Chị thì chăm chú xem còn tôi thì ý thức đc mình phải làm gì tiếp theo, tôi mang đống đồ ăn mà 2 đứa vừa ăn đem ra ngoài bàn, trời tối khiến tôi khá rón rén.
Tôi dễ dàng quay trở lại chỗ chị vì chỉ có chỗ đấy là phát sáng bởi màn hình laptop. Vừa bước vào tôi đặt tay lên eo rồi hôn lên má chị một cái rồi trèo vào phía trong giường. Tất nhiên là từ từ đã, chén luôn thì vội vàng quá, phải có một khoảng lặng cho 2 quả tim đập nhẹ nhàng dạo đầu đã, lúc hôn vào má chị ko phản ứng gì tôi cũng nghĩ chắc chị cũng xuôi rồi đấy!
Tôi nằm lên đùi chị rồi quay mặt vào laptop để xem, đm nhìn gần thế này thì có mà mù mẹ nó mắt, tôi cũng giả vờ xem tý, nhưng tôi đoán là cả 2 chả ai chú ý vào bộ phim đâu mà, mặc dù nó hay và buồn cười vl từ đầu đến cuối nhưng chị chả bật ra một tiếng cười nào từ nãy đến giờ, tôi biết là chị đang đợi một điều khác từ tôi. Rồi tôi xoay đầu lại nằm úp mặt vào bụng chị, mặt cũng hơi gần âm đạo:sexy: 2 tay tôi vòng ôm lấy vòng eo con kiến mà chị sở hữu. Tôi nói:
- Buồn ngủ quá
Chị không nói gì mà vẫn xem phim tiếp, lúc này tôi như một con quỷ đang ôm ấy thân xác của chị, chỉ cần giơ nanh vuốt dưới háng ra muốn hại chị lúc nào cũng đc, người tôi có giấu hiệu run lên dương vật cương cứng có chút rỉ nước ở đầu. Tôi vùng dậy nhìn vào laptop một cái rồi đặt tay vào vai chị kéo xuống giường miệng nói:
- Cho ôm ngủ một tý
Chị cũng nằm xuống theo một cách ngoan ngoãn không chống cự, chống cự tôi giết -.- Tôi và chị ko quay đầu vào nhau mà nằm kiểu úp thìa đầu quay vào một phía. Rồi chị bảo:
- Tý về mà ngủ, định sáng mai dậy à
Chắc ý chị muốn tôi thức đây mà, tôi bảo:
- Nằm một tý thôi, anh lấy cớ để ôm em đấy (giọng đùa)
- À vâng
Sau đó chị cầm điện thoại lướt fb, tôi và chị nằm ôm nhau rồi xem tin tức lên newfeed. Trò chyện về những thứ xuất hiện trên mạng... Tôi bắt đầu xoa đùi chị nhẹ nhàng lên xuống 2 cái, rồi sau đó luồn tay vào bên trong áo sờ ngực của chị, chị giật mình co phắt người lại rồi:
- Chịp
Tôi bảo:
- Sao
Chị ko nói gì chịp thêm cái nữa, đúng như tôi dự đoán chị đéo có ngực, thứ tôi sờ đc chỉ là một bộ ngực của thằng con trai hơi béo một chút, nhưng chị là con gái nên tôi vẫn rất phê. Rồi tôi hôn nhẹ lên má chị lần nữa, rồi xoay người chị lại để mặt có thể đối mặt, tôi ôm chị đặt đầu chị vào ngực tôi rồi đặt tay lên đầu xoa phần tóc sau gáy, chị cũng lấy tay ôm trầm lấy tôi. Rồi tôi nhích người xuống cho bằng chiều cao với chị, tay tôi vén tóc ra hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn xinh xắn mà tôi thầm ước bấy lâu. Tôi mút nhẹ môi rồi bỏ ra, chiếc kính trên mặt chị vào tôi thấy hơi vướng, tôi lấy nó ra rồi để ở đầu giường, sau đó tiếp tục hôn chị, ko giống như lần trước 2 đầu lưỡi tìm đc nhau, chị gái này răng cắn chặt khiến rôi phải dùng lưỡi đẩy ra như mở cửa vậy, 2 chiếc lưỡi ướt nhẹp đẩy mạnh vào nhau như thể đang chơi trò vật ngón cái vậy. Tay tôi nắn lấy mông của chị, rồi vuốt xuống đùi, cứ như thế 3, 4 lần liền.
Chị như bị kích thích và đã bắt đầu cuốn vào khao khát dục vọng, tay bắt đầu cho xuống bụng của tôi, chiếc tay nhỏ nhắn mới chỉ ở bụng nhưng tôi đã cảm thấy sướng tột độ nơi dương vật rồi. Chị bắt đầu cho tay vào quần, nhưng vẫn còn lớp quần sịp, chị ko biết điều đó thì phải, tôi thấy chị lại cho tay lại một lần nữa qua lớp quần sịp của tôi, giờ thì tôi cảm nhận đc đôi tay đang nắm chặt lấy dương vật của mình là một người phụ nữ rồi, rất khác so với mình tự cầm.
Chị bắt đầu kéo lên kéo xuống thuật ngữ gọi là sóc lọ đấy ạ, tôi ngạc nhiên ko hiểu chị làm thế để làm gì, tôi với ngẩng cổ dậy hỏi:
- Làm thế để làm gì
- Thế muốn như nào
Ơ chị ko hiểu ý tôi, ý tôi là tôi ko biết làm thế có tác dụng gì chứ ko phải đòi hỏi:((
Nhưng tại hiểu sai đấy nhé nên tôi cho hiểu sai luôn, tôi ngồi dạy cho tay tìm chỗ cởi cúc quần cho chị, đm quần bọn con gái khó tìm vl. Rồi chị bảo:
- Định làm gì
Tôi ko nói gì mà cứ cúc quần mà tìm cởi, chị hỏi ngu vcl ko lẽ tôi bảo địt à?
Rồi chị như hiểu ra rồi nói:
- Nay mệt lắm, ko làm đâu
:surrender: Tôi cũng ngại chịp một cái rồi
- Ơ
Chị bảo tôi
- Để em làm cho
Rồi nằm tựa đầu lên ngực tôi, tay cho lại vào chym rồi sóc, tôi vẫn chưa hiểu ra vấn đề, làm thế để đc con mẹ gì, nhưng đc gái sờ chym vẫn sướng. Ngơ ngác một lúc rồi tôi cảm thấy có gì đó trong tôi khác khác, ẩn sâu bên trong có gì đó hơi buốt buốt ở phần bụng, hơi khó hiểu rồi đó. Rồi càng lúc cái sự buốt càng rõ ràng hơn, nó đến nhanh hơn tôi tưởng, như một trận đại hồng thuỷ ào đến vậy! Bỗng tôi lại muốn chị làm nhanh hơn nữa, tôi bất giác rên nhẹ lên ko kiểm soát đc
- A... a... a
Chị đánh mắt nhìn tôi một cái rồi làm một cách chậm lại, tôi bắt đầu ko chịu nổi nữa rồi, cả một vùng bụng râm ran buốt lên, như muốn trực trào ra một cái gì đó, đang chậm chậm bỗng chị tăng tốc độ lên gấp 100 lần em rên lên to hơn lần trước một chút
- A... a... a
Tôi dãy nảy người lên, đầu tôi co thắt lại, rồi bắn liên tục chất gì đó trắng trắng ra bụng rồi tay của chị, chị vẫn sóc tiếp độ chục giây nữa, mặt tôi thì tái mét lại.
Lần đầu tiên tôi có cảm giác sung sướng đến vậy, tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chị thì nhảy xuống giường rồi vào nhà vệ sinh để rửa tay, tôi gọi vọng ra:
- Lấy anh cái khăn
Chị mang khăn ra nhìn tôi vẫn ngồi trong tư thế đó rồi cười
- Đừng nói là lần đầu nhé
Tôi ngại ngùng, ko thể chối được rồi:((lấy khăn lau hết người rồi giường, sau đó mặc quần áo vào, hic tự nhiên ngại vcl
Đó chính là lần đầu tiên tôi biết đến quay tay là gì, sau đó do tò mò về nhà tôi đã làm thường xuyên hơn, ngay sau tối hôm đó với chị tôi về làm lại một lần nữa như chị mà ko ra nổi:((
Rồi tôi hiểu ra rằng nó cần phải có thời gian tích tụ, à hoá ra thế.
Đến giờ mới hiểu sao lúc đó chị ấy ko cho, hoá ra chị ấy biết mình lần đầu nên sợ vừa đóng đc mấy giây đã out nên làm bằng tay cho mình luôn cũng nên, nếu đúng thế thì gặp phải cớm cmnr.
Sau đó một thời gian ko còn lần nào như này nữa chúng tôi cãi nhau quá nhiều và chính thức chia tay. Mối tình để lại cho tôi nhiềi đau khổ, và vết thương lòng, sau này gặp vợ tôi mới quên đc nó!!!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 33
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 33
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 33
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s0/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s72-c/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-33.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-33.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-