Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 5

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ vozChap 5: Chuyện vợ
Trước khi vào câu truyện em hỏi các bác, mọi người có tin vào định mệnh không, ví dụ như mọi thứ, mọi sự vật trên đời này xuất hiện đều có lý do của nó cả... Em tin là có!!!!!! Công việc của em lúc đó dần dần thì khá là mệt, những tháng đầu năm bao giờ cũng vẫn còn rất lạnh, tối đi làm về cái là em sẽ nhanh chóng về nhà rồi tắm rửa... Nghỉ ngơi chuẩn bị cho một ngày làm việc mới!
Tối một hôm trái gió trở giời khi mà em vẫn chưa tìm đc người trái giới để giờ trò =)) vẫn như mọi hôm đi làm về em lên gác và tắm, bỗng đâu xuất hiện một thứ kỳ lạ trong phòng. Một gói hạt xốp????? What the fuck????? Sao tự nhiên lại có thứ này trong nhà, đó là thứ mấy đứa ten dẩm dùng để bỏ vào hộp quà rồi mang đi tặng, ở chỗ làm của em cũng có bán, khá là đắt đó nha, tận 80k một túi to, và đhs trong phòng lại có một túi to y hệt như thế, có khi nào mình hút cần xong nhảy ở chỗ làm mang về không ta =))
Sáng hôm sau mới hỏi mẹ
- Sao trên gác lại có túi xốp ở đâu đấy mẹ
- À tao thấy chúng nó rơi ngoài đường nên nhặt về
Vãi, sao mẹ ko nhặt luôn con bé nào xinh xinh ngoài đường rồi mang về, toàn tha ba cái đồ linh tinh về nhà -.-, đùa chứ con phải cảm ơn mẹ lắm:sexy:
Haizz lan man quá nhỉ =)) quay trở về với cô vợ em, tất nhiên là thất bại toàn tập rồi =)) facebok em ấy vẫn onl nhưng mà để nói chuyện với em ấy là điều cực khó nhé =))
Vào một một buổi tối đẹp trời, khi mà em đang thư giãn sau một ngày làm việc cực nhọc, em thường ngồi máy tính và làm vài trận fifa, sau đó là lướt fb rồi xem youtube các kiểu đến tận 1h đêm mới ngủ...
Thường thường trên fb khi mà bạn bè đăng gì đó vào gr thì sẽ nhận được thông báo!!!
Lên facebok thì thấy nửa tiếng trước cô vợ tương lai mình vừa đăng cái gì đó vào trang rao vặt, haha hồi đó vợ em rất hay đăng vào rao vặt mua bán linh tinh =)) nhưng thường thì là bán, nó sẽ bán những đồ nó dùng rồi, như son, phấn, quần áo v..v..
Chắc lần này cũng vậy, như một thói quen tò mò em bấm vào xem lần này nó bán gì, oh my god
- Có ai bán hạt xốp để đựng vào hộp quà không ạ!
Ơ đây, ngay bên cạnh anh có đây em =)) em thấy khá buồn cười khi mà nó vào chỗ em làm thường xuyên mà ko biết em chỗ đó có bán, trong một số đứa cmt bài viết có một đứa đã cmt chỗ em làm có bán, bực mình ghia, mình ko muốn cô ấy đến chút nào, em cmt
- Anh bán nhé, mua không
Vài phút sau cô ấy rep luôn
- Thật á
- Ừ inbox đi =))
Em thử đợi vài phút xem nó có inbox không thì đéo thấy gì, đm chảnh chó nhất quả đất, cần mua người ta có hàng bán mà còn nhất định không thèm inbox trước =)) em đành tạm thua kèo này, inbox cho ẻm
- Alo
Vài phút sau mới rep
- Ơi em đây
-Ừ mua không
- Anh bán như nào
- Anh bán cả túi to luôn, để rẻ cho 30k thôi
- Nhưng em chỉ cần ít thôi
Đéo gì tiểu thư mà ki keo thế -.- Có 30k thôi (lúc đấy em nghĩ thế thật)
- Ở Shop A bán 80k một túi đó, em ra mua ít cũng phải 30k
- Hm đợi em tý (đm sao con nào cũng thích hm)
Định sen mà biết tính con này nó cũng chảnh chó nên vẫn phải rep
- Ok bé
Một lúc sau thì bé inbox lại
- Ok em đồng ý lấy, mai em cần luôn đc không
- Hay giờ qua nhà anh mà lấy (định rụ =)))
- Thôi muộn rồi, chiều mai em mới cần, trưa em lấy đc không
- Vậy đứng ở chỗ hồ nhé
- Tầm 1h em bắt đầu đi học, thì 12h50 a đi nhé (dặn dò mình kỹ vl)
- Ok bé nha
Thực ra lúc đó em chả còn muốn tán tỉnh thì nó đâu, có vẻ như mục đích của em là muốn bán túi xốp lấy tiền hơn =)) nhưng một phần cũng muốn em ý gặp mình một lần,
Tối hôm đó trôi qua bình thản, chả còn háo hức như hôm trước nữa =)) nhưng chính ra khi mình chả còn đặt nhiều niềm tin thì cơ hội lại mở ra... nhỉ =))
Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào buổi sáng hôm đó trời lại mưa to vl to, nếu chỉ mưa thôi thì cũng chả ảnh hưởng đến việc buổi trưa gặp được em, nhưng đằng này mưa quá to khiến nước chảy hết vào xe của em làm xe bị chết máy mà ko nổ đc ga, xe em bị bệnh này lâu rồi, mỗi lần bị như vậy là phải đợi nó khô gần một ngày mới nổ lại và đi được
Trưa hôm đó xác định em phải ở lại chỗ làm không về được, mà ko về được thì ko thể lấy xốp bán cho con bé học cấp 3 đó đc (con vợ đó:sexy:)
Thôi kệ mẹ nó đi, ko thì thôi chả bán cũng được, xe thì đang như này, giờ đéo về được ăn uống ở đâu đây, mà chắc gì nó đã inbox cho mình, bh nó inbox cho mình rồi tính sau. Em dắt xe gửi hàng xóm bên cạnh rồi đi một vòng quanh phố đó xem có gì ăn đc không, em nhìn thấy một cái gaming house rất là to. Được nhỉ, vào ăn rồi chơi điện tử luôn, chiều đi làm là vừa.
Vào quán nét lập luôn cái tài khoản, người thì ướt nhẹp, chị nhân viên xinh xinh lại cứ nhìn mình như thằng ất ơ ở đâu, mình hỏi:
- Có gì ăn không chị?
- Em xem ở menu trên máy đó, xong đặt trên máy cho chị
- Vâng
Em đặt một cơm rang, một sting, đm đi trú mưa mà phải đốt một đống tiền, về nhà ăn là ko mất đồng nào rồi -.-
Rồi điều gì đến cũng đến, ẻm inbox cho em, duma nhà em đúng việc thì chủ động inbox thế
- Trời mưa quá
Đm =)) lại còn trời mưa quá, mấy cô tiểu thư bánh bèo là chúa thích gây sự khó hiểu =)) cô nghĩ tôi ở hành tinh khác hay sao mà đéo biết đang mưa, tôi đang phải ăn cơm bụi đây nài.
- Ừ anh chưa về nhà đc nữa
- Sao ko về, anh đang ở đâu
- Anh ở GCL (chỗ làm, nhưng nó ko biết em làm ở đó)
- Xe anh bị hỏng mất rồi, giờ ko về đc, đang bị kẹt ở đây
- Thì đi bộ về (lúc đấy nó tưởng nhà em gần đấy)
- Điên à vậy xe vứt đâu
- Thế đang ở đâu
- Đang đi ăn gần đấy
Hí hí không muốn em ý biết đang ngồi ở quán net =)) nghe có vẻ hơi trẻ trâu. Cuộc nói chuyện lúc đó khá ức chế vì cứ thỉnh thoảng nửa tiếng nó mới rep 1 lần. Một lúc sau thì ẻm bảo:
- Vậy a có về lấy cho em đc không
- A không về đc rồi, hay tối anh mang cho đc không?
Nó có vẻ không muốn em mang qua lúc tối nên bảo
- Em cần lúc chiều để cbi
- Vậy em đèo anh về rồi anh lấy cho
Hết mẹ cách, lúc đấy nó ko phải là con gái mà là thằng con trai nào đấy thì xác định là em đéo bán nữa luôn, kệ con bà mày, căn bản là ko muốn mất lịch sự nên cũng nhiệt tình với ẻm
Độ nửa tiếng sau, như kiểu chị ấy phải suy nghĩ =)) rồi mới rep
- Thế a đang ở đâu, ăn gì chưa
-Ở hàng ăn chứ ở đâu, đang ăn nè
- Ăn gì thế
Ơ đm đoạn này vô duyên nha? Người ta ăn gì kệ người ta miễn có xốp cho cô là đc chứ gì:cany;
- Ăn cơm chứ ăn gì
- Ừ vậy ăn đi
- Thế có đèo về dc không
- Cứ ăn đi, ăn no mới tính được (câu này nói tao hay nói mày?)
Chắc vẫn đắn đo suỹ nghĩ xem có nên đèo không =)) đèo thì đc mua xốp rẻ còn ko thì đi mua đắt thôi =)) cũng thông cảm cho ẻm, một thằng ất ơ chả gặp bao giờ tự nhiên ra đèo nó về nhà, lỡ ngồi sau xe nó làm gì thì sao =))
Suy nghĩ của nó lúc ấy chắc là "nhà thằng này ngay gần đấy, đèo có một đoạn thôi mà, sợ gì"
Rồi một lúc lâu sau gần 1h trưa mới ib
- Đang ở đâu đấy
- Anh đang về đường GCL
- Tý nữa em đi học qua rồi đèo anh về lấy (wow)
Suy nghĩ thông suốt rồi đấy =))
- Vậy anh đứng ở chỗ "dingtea" nhé
- 1h50 e ra
Đm 2h vào học 1h50 ra, con này có người thân làm bảo vệ trường học hả...
- Ok bé
- Em đi xe đạp điện màu đen, áo khoác trường Z nhé
Tao biết rồi, mặt mày như 2 cái bánh bao nữa chứ gì -.-
- Ừ oke
Nói mới nhớ, sau tết thì thấy ẻm đi xe đạp điện chứ không đạp xe Fix nữa, chap 4 là chap bắt đầu ẻm đi đạp điện rồi đó, nhưng tính ra hồi đó em thích vợ em đạp xe hơn, hồi đạp xe nhìn người thon gọn, mặt như thiên thần:(( từ sau tết cái béo hẳn lên, mặt còn to ra =)) nhìn khác vl, tất nhiên vẫn xinh nhưng ko bằng lúc trước, đó cũng là một phần lý do khiến sau tết gặp lại em ko còn mấy cảm nắng nữa!!!
*******
1h45 đã điểm ẻm chủ động dí thêm quả tin nhắn nữa
- Em bắt đầu đi đây
- Ok a đứng ở trước cửa dingtea đây
Em quen mấy ông nhân viên nên để xe nhờ với sang đứng nhờ một tý =)) cảm giác bắt đầu hơi run =)) đm sao phải thế nhờ đi bán hàng chứ đi tán gái đéo đâu, nhưng nói gì nói gái lần đầu gặp mặt dù là dịp gì cũng khiến cta hồi hộp.
Ngoại hình em hôm đó thuộc loại xuất sắc, hôm đó mấy cái mụn hôm trc mọc đã kịp biến mất, tóc để kiểu sport ko bao giờ là lỗi mốt, chuẩn bị gặp em mình còn lấy tý nước mưa vuốt vuốt =))
Cuối cùng cô gái cũng xuất hiện, tóc xoã, mặc bộ đồng phục nổi tiếng của tỉnh, chỗ em chỉ cần thấy đứa nào mặc bộ này là auto học sinh ngoan cmnl =)) giây phút cta giao tiếp và tiếp xúc real life đã đến, cô ta đi xe đến chỗ em đang đứng. Em cười một cái rồi chủ động đi ra sau xe rồi nói:
- Đi thẳng đi em
Đm mình ngồi lên xe luôn mới vl =)) ko hiểu sao lúc đó ngại ko dám nhìn em ý nói chuyện, nên giờ ko biết tả thái độ em nó lúc mới gặp như nào, rồi em ấy hỏi:
- Nhà anh chỗ nào
- Ngã tư TL (chỗ nhà em thật)
- Eo vãi, xa thế 2h em vào học rồi
Em nhảy xuống xe luôn =)) rồi bảo:
- Vậy để tối a mang qua đc không
- Ừ thế tối mang qua cho em nhá
- Ừ
Vừa nói ẻm vừa cua xe đi học, vừa đứng đợi đèn đỏ ẻm vừa quay đầu lại nói
- Sao bảo nhà ở gần đây cơ mà
- À thì... (em vừa nói vừa cười)
- Giỏi nhờ... (mặt đùa đùa với mình)
Đèn xanh lên ẻm vặn ga đi vừa đi vừa nói với lại
- Có gì em nhắn tin cho
Vl nghe câu có gì em nhắn tin cho có vẻ vui vui =)) cuối cùng em đứng chơi ở hàng trà sữa đến lúc chỗ làm mở cửa, vì chỗ làm em trưa đóng cửa, nên ko ở lại bên chỗ làm dc
Vừa sang gặp ông anh cái ổng bắt bày hàng ra luôn, vừa đứng bày hàng vừa khoe ổng
- Nay vừa gặp em học trường Z xong
- Trường Z á lớp mấy
- 11
Ổng còn ko tin chứ, em phải đưa tin nhắn cho ổng xem ổng mới chịu tin xong bảo
- Dây vào bọn này cẩn thận đấy, ko khéo đi tù bome
- Bạn bè bth thôi có gì đâu mà :lokdown:
Đang đứng bày hàng thì tiếng inbox mess vang lên! Cô ấy gửi cho em một tấm ảnh @@ ơ đm học đéo học gửi cđg thế! Bấm vào xem thì thấy nó gửi một tấm ảnh chụp lớp nó đang ngồi học, lạ lùng vl tập 1:surrender:
- Không học đi má (em bảo)
- Lớp em đang trống tiết
Lạ lùng tập 2:surrender: Đime lớp trống tiết thì đi nhắn tin cho mình là sao?? Em thấy lạ nhưng kệ vẫn rep bt, ôi giờ chả nhớ hồi đấy nt cái gì nữa, chỉ nhớ vài đoạn thôi anh em ạ, nc lan man một lúc thì em chụp ảnh mấy cái gương cute mà em đang bày ở cửa hàng gửi cho em ấy.
- Ui gương xinh ghê (em ấy rep)
- Ra đây mua đi
- Ở đó có gương hình vuông như này không
- Thì anh chụp ở đây mà
- Còn nữa ko em xem nào
- (chụp gửi tiếp)
- Hm hôm nào ra mua (lại hm)
Lan man một hồi thì lại về vấn đề chính, em hỏi
- Nhà em chỗ nào tối anh mang qua cho
- Em ở ngõ 134 đường TV
- Vậy a đứng ở đầu ngõ nhé
- Ừ nhà em ngay nhà đầu tiên (cho biết nhà dễ thế)
- Đc rồi oke, đưa số đây qua a gọi
- Em bị thu điện thoại rồi
- Thế lúc chiều nt bằng cái gì
- Em mượn của bạn
- Lại nghịch trong lớp bị giáo viên thu chứ gì -.-
- Nunu. Bố mẹ em thu (ờ kemem)
- Vậy tý nữa a liên lạc bằng cách nào
- Em dùng laptop mà
Hay thật, bố mẹ cấm đt nhưng lại cho dùng lap, tôi yêu bố mẹ cô ấy ghê!!!
- Vậy nhỡ anh ib mà em ko ngồi trước lap thì sao
- Yên tâm em ngồi thường xuyên
- Rồi tý qua a ib cho
- Vâng (ngoan thế)
Đến 6h30 giờ em được nghỉ giữa ca để đi ăn cơm, sang nổ ga xem đc chưa thì đm vẫn chưa đc, khả năng cao tý dắt bộ 5km về nhà, vào mượn xe ông anh để đi nhanh nhanh chóng chóng, ổng còn bảo:
- 7h mày phải có mặt cho tao về ăn cơm đấy
Phóng một mạch về nhà, lấy xốp, thay bộ quần áo mới, vuốt lại tóc, rửa lại mặt mũi, ơ mà sao mình phải làm vậy, như một thói quen rồi -.-
Em phóng một mạch lên lại chỗ làm rồi đi đến nhà em ấy, hoá ra nhà nó cũng ngay đây, lại gần trường nữa, nên 1h50 mới đi học cũng hợp lý:sweat:
Đến nơi em đỗ xe đầu ngõ ngay vỉa hè, rồi nhắn tin
- Ra đi, đang đầu ngõ nài
- Đợi em tý
Tý của em lâu vclll, đéo hiểu hôm đó có make up trang điểm c gì không nữa mà đứng hoài 10p, vừa đứng vừa sợ trả xe muộn cho ông anh, hôm nào phải hỏi lại vợ xem hôm anh ship xốp cho em, em làm cái gì mà tận 15p mới ra vậy -.-
1 hồi sau mới ra đứng đợi mà tim nó đập nôn nao cả người, cứ lúc nào em đi gặp gái là bị như vậy,
Ẻm đi ra vẫn mặc nguyên bộ đồng phục trường, đm yêu trường vl thế, hay lạnh quá tính mặc sẵn, sáng dạy đi học luôn??
- Anh phải mượn xe để đi nài, xe chưa cả đi đc(em bảo)
Mình đưa xốp cho ẻm, rồi ẻm đưa 30k, em cầm 20k rồi bảo
- Thôi anh lấy 20k thôi, mất công em tối mới đc lấy
- Vâng em cảm ơn
Quay đầu phóng xe đi
- Anh về đây
- Xe anh sửa đc chưa (quan tâm anh thế)
- Chưa vừa thử xong vẫn ko đi đc
- Sao ko thuê xích lô trở về
- Điên à nặng lắm, đi nháa
Nói xong em phóng xe về luôn, thế là xong, đi mà vẫn có chút vui có chút tiếc, vui vì cuối cùng cô ấy cũng biết mình, và mình cũng giúp cô ấy đc một việc, thực ra thích thì em cho nó luôn túi đấy cũng đc, nhưng nếu cho luôn nó hơi tự hạ thấp mình trước con gái, chúng nó sẽ nghĩ mình cho chúng nó vì mình thích cn, dần dần sẽ thành nô lệ:cany:
Buồn ở chỗ không biết khi nào mới có cớ để đc nói chuyện với cô ấy tiếp, haizzzzzz
Quay trở lại làm việc mà lòng còn nhiều miên man,
************
Đến 8h tối em sang nổ lại ga, thì đcm nhà nó lại được, đm mày đùa bố à, sao lúc nãy thì ko hết bệnh sớm sớm đi, để bố phải mang con xe cùi bắp đi gặp ẻm!!!
8h30: Ting
Haizz đứa bo me nào nt vậy, chắc thằng bạn mình nhờ tý qua kéo xe về giúp đây mà!!!
- Em vừa đi qua thấy xe anh vẫn để ở hàng trà sữa! (Tin nhắn của con vợ em)
Ơ lạ lùng tập 3:surrender:

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 5
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 5
Nay cãi nhau với vợ vui quá mấy bác ạ! - Chap 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s0/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-maWdnwV_2CVGaSiJjZzZ8JFCt-d7dZbOVDkN8Vf_JiCjQmUIsp6Oh5-JIB7VYLnn_fRmuZsq606SS4za5JCE3SX8zm2Iq1A4djRwrmfz8e2PeCac4taQaXOwznU3S6c5JgCznltcHeU/s72-c/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-1.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-5.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nay-cai-nhau-voi-vo-vui-qua-may-bac-a-chap-5.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-