Nghe cave kể chuyện - Chap 27

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
nghe cave kể chuyện voz

Chap 27: Vợ cả, vợ hai, cả hai đều là vợ cả!

"Người ơi, đừng thương nữa
Em không khóc đâu mà
Trong tim làm gì có
Chỗ cho người thứ ba?"

Vừa mới tinh mơ dậy cầm điện thoại check noti tý, tôi đã thấy lồ lộ trước mắt là bài thơ 5 chữ của Thương đăng trên Zalo kèm theo là một cái hình chụp hôm đi Đà Nẵng. Haizz~~ cô lại có gì "nhắn nhủ" tôi đây mà
"Làm sao không thương được?
Người đáng yêu quá mà
Tình yêu là vô hạn
So gì một, hai, ba?"
Tôi comment lại bằng một bài thơ và vài icon trái tim, cười nhạt, tự nhủ mình cũng văn vẻ ra phết. Đã đẹp trai, làm tình khỏe, lại có tài văn chương hehe. Tôi nhắn tin cho Thương, hẹn 9h mình gặp nhau em nhé. Tin nhắn ở trạng thái sent, Thương không online, chưa đọc được. Cũng phải thôi, mới 5h sáng, cô còn lâu mới ngủ dậy. Tôi vèo ra công viên Nghĩa Đô làm vài vòng cho khỏe, về ăn sáng và lao ngay vào công việc. Suốt cả tuần vừa rồi chẳng có biến động gì nhiều, bù trừ lỗ lãi chỉ còn được con Wave...
– Vâng, anh qua đi, em nhớ anh. – Thương đáp lại bằng một tin nhắn lạnh lùng.
Lòng tôi lại hơi băn khoăn. Sáng dậy tâm hồn thư thái tôi mới có tâm trạng để làm thơ, để hẹn cô như vậy. Lao đầu vào chuyện cơm áo gạo tiền là y rằng chứng tâm thần lại nổi lên. Tôi bỗng nghĩ về chuyện hôm nọ, và có chút hờn giận. Lát nữa tôi có nên hỏi cô không? Hay cứ giả vờ như chẳng có gì xảy ra, miễn sao ngon chim...?
Thương vào với vẻ mặt buồn buồn, lạnh tanh, không biết vì còn đang buồn ngủ hay có lý do gì khác, làm tôi tự nhiên tụt hứng. Chim đang 12h bỗng xìu mẹ xuống, tính lao ra ôm em và hiế͙p͙ ɖâm luôn nhưng ham muốn chẳng còn, chợt thấy ngại ngại và thật thiếu tự nhiên. Thương ngồi xuống tựa vai tôi, nhắm mắt như ngủ, chẳng bận bỏ cái túi đeo khỏi vai chứ chẳng nói đến chuyện lột đồ.
– Sao bảo nhớ anh cơ mà? Nhớ gì mà gặp anh mặt buồn thiu thế
– Ừm... – Thương ú ở trong họng rồi hình như ôm tôi chặt hơn
– Sao nào? Có chuyện gì kể anh nghe coi
– Đâu. Có chuyện gì đâu.
Tôi không hỏi thêm gì nữa, đỡ cô nằm hẳn xuống, bỏ cái túi ra cái tủ con đầu giường giúp cô, trùm chăn kín mít cả hai đứa, rồi ôm em, ngủ theo. Mất tới chừng nửa tiếng như thế, im phăng phắc.
Tôi khẽ vỗ nhẹ vào vai Thương. Cô hẩy mình, hỏi với giọng ngái ngủ, gììiiiììì????
10 phút sau, tôi làm lại động tác tương tự, cô lại lắc lắc vai, hỏi lại bằng câu và giọng điệu y chang, gììiiiììì????
Cứ cách 5-10 phút chúng tôi lại lặp lại cái động tác ấy, cho đến lần thứ 6, không chịu được nữa, tôi luồn tay vào quần cô, bóp mông rồi từ từ tụt ra, quần short bò xong đến qυần lo"t, đoạn đưa chim vào cạ cạ từ sau đít.
Thương quay lại, mở mắt, hỏi bằng câu lúc nãy, nhưng mạch lạc rõ ràng hơn rất nhiều:
– Gì?
Tôi nhìn em yêu thương, đáp lại ngắn gọn:
– Chịch!
Chúng tôi cứ nhìn nhau như vậy, không nói câu nào, nhưng khúc dưới thì có vẻ hợp tác ăn ý. Chim tôi cạ cạ vào khe giữa hai mông và la liếm đến cửa hang. Thương dạng hai chân ra to hơn để tôi vào cho dễ, nhưng tôi chẳng biết lối nào mà vào, cô phải cầm chim, đưa đến sát mép lỗ. Tôi dạy day để nó dần chui vào trong, nhưng chưa có kich thích gì. Bướm Thương còn khô quá, tôi vào thấy rát rát. Chắc cô cũng thấy vậy.
Tôi vẫn tiếp tục thụt ra thụt vào ngay đoạn cửa hang để kich thích cho nước ra, đồng thời đưa tay lên bóp nhũ hoa và đưa miệng lên hôn.
Cuối cùng thì cũng vào được. Nước ra cái trơn hẳn. Ra vào rất êm. Rất mượt. Êm và mượt như mái tóc em vậy. Không cần vận dụng nhiều chiêu thức, chúng tôi cứ thế nhẹ nhàng mà lên đỉnh thôi.
Tắm táp xong xuôi, Thương ra giường nằm trước rồi mở điện thoại lên bấm bấm rồi cười tủm một mình. Tôi đã rất nhiều lần thấy cô như vậy, nhưng không biết cô lúc ấy làm gì, nhắn tin cho ai hay vừa xem được một cái gì đó hài hước trên mạng xã hội. Tôi đi ra gần cô, định giả vờ ngó vào màn hình cái nhưng cô đã kịp tắt béng nó đi trước khi tôi thấy gì, đoạn ôm cổ tôi, ghì xuống hôn tít mù. Tôi không hiểu được sao vừa giờ làm tình thì cô nhẹ nhàng thế mà giờ xong việc rồi lại vật cô tôi ra hôn mạnh mẽ đến vậy, như thể cô vừa xem một bộ phim s.ex, xong nứng quá, không chịu được.
Hôn xong rồi, cô vẫn ôm cổ tôi mà nhìn đắm đuối:
– Thơ anh Tèo làm hay quá. Em đọc mê luôn
– Có gì đâu, anh nhái lại của em thôi chứ có tự nghĩ ra được như em đâu. Em mới là làm thơ giỏi.
Tôi lên giường, chui vào chăn nằm cùng cô và tự nhiên lại thấy có gì nhức nhối trong người sau nụ hôn vừa giờ, nằm đè hẳn lên cô, tay vuốt tóc, mắt nhìn chớp chớp.
– Gì?
– Cái nữa...
– Tham thế! Không cho – Thương bĩu môi, lắc đầu, tay cầm con chim của tôi, ấn vào.
Tôi nhấp ra nhấp vào nhè nhẹ để cảm nhận sự trơn tuột. Thương bỗng quắp chân lên người tôi thật chặt, đoạn chủ động day day theo nhịp.
– Mạnh lên anh! Ư ứ... Ư a a a a....!!!
Lần đầu tiên tôi thấy cô chủ động như vậy. Mọi khi cũng hợp tác nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nhàng. Pha sau có vẻ bạo ɖâm hơn pha ban nãy. Chúng tôi xong việc mà mệt nhoài, chẳng buồn rút chim ra. Thương thì lại liên tục co thắt khiến tôi không nỡ rút ra, cố tận hưởng cảm giác phê pha thêm chút nữa.
– Sao tự nhiên hôm nay anh lại tham thế
– Chắc tại em... Đẹp quá!
– Thôi đi. Đừng nịnh. Em thừa hiểu anh rồi. Chỉ dẻo mồm thôi.
Câu nói của Thương khiến tôi có phần tự ái, bèn rút ra, đi vào buồng tắm. Bị rút ra bất ngờ, lại nhanh quá hay sao, tự nhiên Thương rên "Á" một cái rõ to.
Tôi tắm xong chuẩn bị ra mới thấy Thương lõa lồ đứng ở cửa buồng tắm. Cô đã không vào tắm cùng tôi như bao nhiêu lần trước mà đợi tôi xong mới vào, dù cái buồng tắm phòng này rất rộng, thừa đủ cho hai người vuốt ve, kỳ ghét cho nhau, và thậm chí là làm tình ngay trong ấy. Nếu cô ấy vào cùng chắc tôi sẽ làm vậy, hoặc ít ra là cầm vòi sen tưới lên người cô, vừa xoa vừa kỳ cọ và ngắm con chim phượng xanh đỏ trên lưng. Tôi đã nằm trên giường rồi, đang bật TV xem thể thao, Thương vừa lau người đi ra vừa hỏi:
– Anh đã kịp gặp chị Ngọc rồi cơ à. Bắt sóng nhanh thật đấy.
– Ừ. Phải gặp ngay chứ. Em nó xuống HN cái là anh gặp ngay.
– Đàn ông các anh ai cũng giống nhau
– Giống gì? – Tôi trố mắt lên hỏi, vì thực sự rất ghét cái kiểu nói đấy của bọn con gái.
– Thì cứ có gái đẹp là bắt song rất nhanh, rồi có ý đưa nhau lên giường. Em thấy ai cũng vậy cả.
– Thật à?
Thương gật đầu, miệng hơi nhếch để tỏ ý vừa rồi em nói đùa đấy nhé, chắc thấy tôi có vẻ nghiêm trọng nên cô mới có cái động tác ấy.
– Kể cả người rất yêu quý em, luôn coi em như bạn và hơn thế, còn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ em, mua thuốc cho mẹ em uống,... à? Người ấy cũng nằm trong số đàn ông em vừa nói đúng không?
Thương cười nhẹ, chạy lại phía tôi, bẹo má, dịu dàng bảo khong, không phải, anh Tèo của em đời nào lại giống những người kia chứ, anh Tèo đẹp trai tốt bụng, anh Tèo number One!
– Em không có ý nói anh đâu. Anh Tèo đừng giận nhé
– Ơ giận gì. Anh thấy em nói cũng đúng mà. Chả phải anh với Ngọc đúng như em vừa tả đấy sao. Nhưng ngoài chuyện đó ra thì anh cũng rất yêu quý em, chân thành chứ không phải chỉ để lợi dụng xác thịt. Hiểu không Thương? – Tôi cười âu yếm.
Thương rúc vào nách tôi, đáp vâng ạ, và lần đầu tiên khen nách anh thơm thế, làm tôi cứ ngỡ đang nằm trong tay mình là Ngọc.
– A lô! Bác ạ! Cháu Tèo đây ạ. Bác có khỏe không?
– Ôi Tèo à., sao đợt này lâu lâu mới gọi cho bác thế, chắc bận việc quá à?
– Vâng cháu cũng hơi bận ạ. Hai bác vẫn khỏe chứ ạ?
– Ừ, hai bác vẫn đều đều vậy. Sao đang giờ làm lại gọi cho bác thế?
– À, ờ thì..., tại vì là,... Mất điện bác ạ! Đang làm mà mất điện nên chúng cháu phải tạm dừng chút. Cháu đang ngồi cạnh Thương đây, bác có nói chuyện với Thương không ạ?
————
– A lô, mẹ à. Vâng, con vẫn khỏe đều đều vậy. Vâng.... Vâng.... Để con xem.... Vâng... Vâng, để con nhắn anh Tèo ạ.... Vâng, con chào mẹ...
Thương tắt điện thoại lườm tôi một cái.
– Sao tự nhiên anh gọi cho mẹ em. Bình thường không sao, cứ rắng hỏi thăm cái là mẹ em lại nghĩ ngợi linh tinh rồi xúc động ý.
– Chỉ là gọi điện hỏi thăm thôi mà. Tại đợt này đúng là hơi lâu rồi anh chưa gọi cho bác.
– Mẹ em nhắn là bảo Tèo lúc nào đỡ bận thì về nhà chơi. Chết anh nhá. Mẹ em đã nói và mong vậy rồi, anh mà không về là mẹ em dỗi đấy hihi
– Dỗi cơ à. Hay mai về luôn. Em có về với anh không?
– Hâm à. Từ từ đã. Mà em cũng đang bận mà.
– À ừ ừ... – Tôi dáp lại và chợt nhớ về vụ Thương đi khách đêm hôm nọ. Có vẻ đợt này cô bận thật. Bận đi khách đêm.
Tôi mở cửa sổ, nhổ toẹt cái bã kẹo cao su ra ngoài. Từ tầng 7 nhổ xuống, chẳng may rơi xuống đầu ông nào thì phê phết ấy. Một luồng khí nóng chảy vào phòng. Ôi! Đã trung tuần tháng 5 rồi. Hết nửa năm đến nới mà chưa được cái việc gì ra hồn. Chán mày quá Tèo! Ngoài kia, phượng đã đỏ rực một góc trời và tiếng ve râm ran khắp mọi ngóc phố. Tôi kéo cửa lại, thầm nghĩ giá mà không phải về, cứ nằm đây xoạc Thương đến đêm luôn thì hay biết mấy. Gần trưa rồi, ra ngoài ngại quá.
Ngày hôm sau....
– Ê ku. Cho anh VIP1 nhé.
– Của anh đây – Thằng Thọ sứt đưa tôi chìa khóa và cười đầy ẩn ý.
Một giọng nói khuất sau quầy lễ tân vang lên:
– Thúy Anh hôm nay đi vắng rồi Tèo ạ
Á đù! Là Ngọc. Tôi nghển cổ lên để nhìn cô rõ hơn. Đậu xanh, sao cô lại thấy tôi chứ, hay tại nghe giọng quen. Tôi thấy thật sốc khi Ngọc đứng dậy, ném cái mẩu thuốc đang hút dở vào cái lọ gạt tàn. Vãi!!!@!#$#%# Ngọc cười hì hì bảo em hút chơi thôi, khi thấy tôi mắt chữ A mồm chữ O. Cầm chìa khóa lững thững vào thang máy lên phòng...
Lát sau Ngọc gõ cửa vào.
– Em tưởng anh đi em Thúy Anh cơ mà. Đi em sao không bảo em lên từ nãy, lại còn nhắn qua chủ làm gì
– Nghỉ làm mấy tháng mà ghê nhỉ. Hút thuốc cơ đấy!
– Thuốc giả vờ mà. Không phải thuốc như họ hút đâu
– Lại còn có thuốc giả vờ nữa à. Nói chung là anh thấy không đẹp mắt tý nào cả
– Thôi mà. Tèo làm gì mà dữ thế. Sau em không hút nữa, được chưa? Đã bảo là thuốc giả vờ rồi. Đây, không tin thì ngửi thử xem...
Ngọc vênh mỏ lên ngay trước mũi tôi, đúng là không có mùi gì thật, lại còn thơm thơm như mùi kẹo cao su. Tôi yên tâm đặt lên đó một nụ hôn.
Ngọc lại cho tôi thử một tư thế mới. Cô nằm nghiêng người và dang một chân lên cao, thẳng đứng vuông góc với mặt nệm, bảo tôi nằm hơi check ra rồi đưa chim vào. Tôi bảo vậy em có mỏi không, cô bảo không sao đâu, miễn anh không mỏi là được. Tôi cũng hợp tác theo sự chỉ dẫn của cô, thấy có sự mới lại thật, khít hơn, nhưng ra rất nhanh. Tiên sư, khôn như ranh vậy. Giờ cứ cho khách nào cũng làm kiểu này thì ông nào trụ nổi 5 phút?
– Sao em hay nghĩ ra lắm tư thế mới vậy
– Lao động là không ngừng sáng tạo mà anh hihi
– Nhưng mà em chơi kiểu này anh đuối quá, chưa gì đã ra rồi
– Hihi tại anh yếu thì có. Có cần em đền cho shot nữa không?
– Thôi không cần đâu. Nằm ôm em nói chuyện cũng vui rồi.
Tôi bế Ngọc vào bồn tắm, nhưng phải tắm vòi sen vì không kịp xả nước. Cái bồn này muốn thư thái phải xả trước cả tiếng đồng hồ. Mà hôm nay thì tôi nhắn qua chủ chứ có nhắn trực tiếp cho Ngọc đâu. Qua chủ thì cô chỉ ở với tôi chỉ tầm nửa tiếng.
– Tình hình anh Jony Nguyễn của em đến đâu rồi?
– Ui xời chán lắm! Từ lúc em mắng hôm nọ cũng chẳng thấy hỏi han gì nữa. Chắc thôi. Đàn ông đàn ang gì mà chả tâm lý. Giá mà người ta mắng cho thế, nhưng vài hôm sau gọi lại, nhẹ nhàng nói này nói nọ, xin lỗi các thứ, thì khéo em cũng cho làm lành đấy. Nhưng mà lão này, lão dốt quá anh ơi huhu
– Haha. Tại em không cho xoạc đấy. Cho xoạc cái là lẽ ra chẳng giận nhau đâu
– Đàn ông các anh ai cũng thế nhỉ! Xoạc là có thể giải quyết hết mọi chuyện.
– Đàn ông ai cũng thế là sao?
– Là chỉ quan trọng chuyện chịch chọt ấy. Ai cũng có thể chịch được. Cứ cho chịch là chăm sóc quan tâm. Em thấy đàn ông ai cũng vậy cả.
– Thật thế à? – Tôi trợn mắt nhìn Ngọc, ý như muốn hỏi, cả anh cũng vậy à.
– Vâng. Em thấy thế1
– Kể cả người rất yêu quý em, luôn coi em như một người bạn và hơn thế, lên tận nhà em để tham mẹ và con em, tặng đồ chơi cho con em,... Cũng xếp vào loại đó đúng không?
– Ơ ơ... Không phải. Người đó là ngoại lệ. Tài vì họ rất đẹp trai và tốt bụng hihi... Em xin lỗi nhé. Em không có ý nói anh đâu. Đừng có dỗi nhé Tèo.
– Như người khác là người ta đã dỗi rồi đấy. Nhưng anh Tèo đẹp trai và tốt bụng thì thèm gì dỗi. Với lại ai lại dỗi cô gái vừa xinh đẹp, vừa tốt bụng như em bao giờ.
Ngọc cười hihi rồi chui vào nách tôi hít mọt cái và khen, đã đẹp trai tốt bụng nách còn thơm. Ôi chao! Đúng Ngọc của tôi đây rồi. Chả thích gì, chỉ thích ngửi nách.
Tôi xoa xoa tóc em và cười cười thầm nghĩ: Vãi Tèo! Mày thông minh thật! Có mỗi cái chiêu ấy thôi mà một lúc lừa được cả Ngọc cả Thương, để rồi các cô phải xin lỗi rối rít như thể vừa làm mếch lòng Tèo, cho dù, kể ra thì Tèo cũng chẳng khác gì mấy người mà Thương và Ngọc đề cập tới, những người thuộc chủ nghĩa XOẠC!
Tôi thật sự vô cùng băn khoăn làm sao để cân đối cho cả Thương và Ngọc đây. Hai cô làm cùng chỗ, cùng chủ, và lại cùng tỏ ý tỵ nạnh với nhau khi tôi quá thân cô kia. Mà số tôi lại rất đen. Đi xoạc Thương thì sẽ gặp Ngọc, đi xoạc Ngọc thì sẽ gặp Thương, không ở quầy lễ tân thì là ở thang máy. Bao nhiêu lần rồi, khiến các em đều hoài nghi rằng tôi xoạc người kia nhiều hơn là xoạc em nó. Trời! Đến mệt!
Tôi gọi điện bảo Ngọc là:
– Em ơi, tối mai giữa tuần chắc em ít khách, xin nghỉ một buổi đi ăn với anh nhé. Lâu rồi anh em mình chưa ngồi với nhau.
– Có anh với em thôi à.
– Có Thúy Anh nữa đấy.
– Thôi, thế hai người đi với nhau đi rủ em làm gì
– Đâu, anh mời cả hai em mà. Thúy Anh cũng bảo anh rủ cả chị Ngọc đi cho vui, chị ấy chả là khách ruột của anh còn gì.
– Thật à? Thế ok. Nhắn em mấy giờ, ở đâu nhé.
Tôi gọi điện bảo Thương là:
– Em ơi, tối mai giữa tuần chắc em ít khách, xin nghỉ một buổi đi ăn với anh nhé. Lâu rồi anh em mình chưa ngồi với nhau.
– Có anh với em thôi à.
– Có Ngọc nữa đấy.
– Thôi, thế hai người đi với nhau đi rủ em làm gì
– Đâu, anh mời cả hai em mà. Nãy anh gọi Ngọc cũng bảo anh rủ cả cái Huệ đi cho vui, em nó chả là khách ruột của anh còn gì.
– Thật à? Thế ok. Nhắn em mấy giờ, ở đâu nhé.
Có một bài mà tôi áp dụng cho cả hai em và hầu như đều thành công, mấy lần rồi. Cũng tại những chuyện có phần riêng tư các em đều kín tiếng chẳng bao giờ kể cho nhau cả, dù những lúc rảnh rỗi vẫn ngồi chung dưới nhà chứa để chém gió với nhau. Tôi cũng chưa muốn bị bóc mẽ như cái ông nào làm với con cô giáo Thảo rồi bị phát hiện nhục mặt.
7h tối tại một nhà hàng có view nhìn ra hồ, tôi đến đặt bàn và ngồi đợi trước, quá bất ngờ khi thấy Thương và Ngọc khóac tay nhau cùng vào. Vẻ thân thiết và ngoại hình có nét giống nhau khiến tôi tưởng hai cô là chị em gái, và đều là vợ của tôi. Ngọc là chị, là vợ cả. Thương là em, là vợ hai. Tôi yêu quý Thương như yêu quý Ngọc, trân trọng Ngọc như trân trọng thương, và dù là vợ cả hay vợ hai, cũng đều là vợ cả!
Ba người ăn, cũng nhẹ nhàng thôi, chẳng lấy gì làm sơn hào hải vị cả, mà tốn hai củ. Fuck Nhà hàng!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Nghe cave kể chuyện - Chap 27
Nghe cave kể chuyện - Chap 27
Nghe cave kể chuyện - Chap 27
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwnBU8zAwDV6DX0k3X-53mUlB-E7HBGLL_xLCSsXG9s3ozRw8Uc6tGQPSlUpH-DFYw6h1Xq1hnYOaeK5gkKRIGlTNxCUAES_PE2G0kI3gfOjtL7JG8E2NyVP7H2rRa3sKChrZnR4Yvi7Q/s1600/nghe-cave-ke-chuyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwnBU8zAwDV6DX0k3X-53mUlB-E7HBGLL_xLCSsXG9s3ozRw8Uc6tGQPSlUpH-DFYw6h1Xq1hnYOaeK5gkKRIGlTNxCUAES_PE2G0kI3gfOjtL7JG8E2NyVP7H2rRa3sKChrZnR4Yvi7Q/s72-c/nghe-cave-ke-chuyen.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nghe-cave-ke-chuyen-chap-27.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/nghe-cave-ke-chuyen-chap-27.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-