Tình yêu học trò - Chap 41

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
tình yêu học trò voz Thứ 3.
3h. Tôi có mặt ở nhà QA.
Mọi thứ đều rất bình thường ngoại trừ một việc: Có một thằng nhóc tự nhiên ở đâu chạy ra chào tôi??
Tôi ngớ người, chưa kịp nói thì đã nghe tiếng của QA:
- Chào T. Em họ của QA đó.
Tôi à lên một tiếng, trong đầu nghĩ: Hóa ra là em họ, cứ tưởng thằng nào chạy vô đây.
- Nó bao nhiêu tuổi rồi? Tên là gì thế?
- 6 tuổi. Cũng tên là T đó. Hì
Chà chà, mình có ấn tượng tốt với thằng bé này đấy, nhìn khá là bảnh trai, sau này lớn lên có khi lại thành "hót" boy không chừng.
Tôi và QA lên tầng, vẫn ngồi học ở chỗ cũ. Trong lúc 2 đứa học thì thằng em họ, tôi tạm gọi là thằng T "bé" nó cứ chạy loanh quanh nghịch không à. Lúc thì chị QA ơi lấy em cái này, lấy em cái nọ, lúc thì khát nước, lúc thì đói... Làm chúng tôi học không yên. Chậc, cái cảm tình ban đầu nó bay đi đâu không biết nữa. Lúc đó tôi chỉ muốn cốc đầu nó một cái bảo nó không nghịch để tôi còn học bài nhưng chả hiểu sao nhìn nó cười là lại không làm được.. Bảo mãi không được thì đành "sống chung với lũ" vậy, chật vật một hồi thì cũng thanh toán xong hết phần bài của hôm nay. Mà chả hiểu sao có người làm phiền thì học nhanh hơn thì phải, hôm nay kết thúc buổi học sớm hơn bình thường 30'. Nhìn đồng hồ mới có 4h30 à.
QA hỏi tôi đã về luôn chưa, tôi trả lời:
- À. T ở lại chơi một chút cũng được, nhà cũng gần mà.
- Thế T có ăn gì không, để QA đem ra.
- Thôi không cần đâu. Cứ để T tự nhiên là được rồi.
Tôi thì như vậy nhưng thằng T "bé" nó không tha, chớp ngay thời cơ:
- Em đói, ăn bánh chị QA ơi.
QA đúng là chiều thằng em hết cỡ luôn à, lúc nãy vừa cho nó lọ sữa uống, giờ lại đi lấy bánh cho nó ăn. Tình chị em có khác.
- Đợi QA tý nhé, đi mua bánh cho nó rồi mình nói chuyện.
Tôi ậm ừ vài câu rồi quay sang thằng nhóc đó. Nó đang mải mê chơi điện tử cầm tay, cái trò mà tầm 10 năm trước tôi đã từng chơi qua. Như gợi lại kí ức tuổi thơ, tôi nhào vô một cách rất hồn nhiên và nói:
- Anh chơi với nhé.
Không đợi nó trả lời, tôi cầm luôn cái tay cầm còn lại và chơi cùng nó. Nó đang chơi trò Contra, cái trò này đúng là không biết tôi đã phá đảo bao nhiêu lần rồi nữa. Thế mà giờ đây, khi chơi cùng thằng nhóc này chả hiểu bao nhiêu kinh nghiệm của tôi bay đâu mất, chơi toàn chết liên tọi, thằng nhóc thấy thế cười tôi:
- Haha. Anh chơi dở thế.
Tôi bốc phét:
- À. Tại anh muốn nó chết nên mới làm thế thôi. Hehe
Xời, nói thế thì trẻ con nó cũng không tin, nhưng tôi cứ nói bừa như thế cho nó có lệ. Chơi một hồi, chết lên chết xuống thì tôi cùng thằng nhóc cũng phá đảo thành công. Nhìn cái máy bay trực thăng bay đi rồi cái đảo dần dần nổ tung, thằng nhóc phấn khích reo lên:
- Đảo nổ, đảo nổ kìa anh.
Hình như đây là lần đầu tiên nó phá đảo thì phải, tôi tò mò hỏi nó:
- Thế em chưa bao giờ phá đảo trò này hả?
- Dạ chưa. Trước giờ em toàn chơi một mình, chán lắm.
- Lần này có anh chơi cùng, có vui hơn không?
- Vui lắm anh ạ. Mình chơi thêm nữa nhé.
- Ừ. Tiếp đi, anh cũng đang muốn chơi thêm.
Thế là chúng tôi, không còn khoảng cách về tuổi tác nữa, giờ đây cùng nhau chơi những trò trơi mà đã làm tôi mê say suốt những năm tháng tuổi thơ. Công nhận lúc chơi game thì tôi nhập tâm thật, cãi nhau với thằng nhóc vì mấy cái lí do vớ vẩn à.. Tôi và nó chơi hăng say đến mức QA về và đứng đằng sau 2 đứa lúc nào không biết.
- 2 anh em chơi vui quá nhỉ.
Tôi quay lại, à QA về rồi. Tôi nói với thằng nhóc:
- Để khi nào anh đến mình chơi tiếp nhé. Còn bây giờ thì ăn bánh đi nhóc.
Thằng nhóc bỏ dở trò chơi ở đấy, chạy lại đón lấy cái bánh mà chị mình đưa cho. Cầm trong tay cái bánh, nó lại quay về với trò chơi của nó, đúng là đam mê hết chỗ nói, giống hệt mình hồi nhỏ. Thú thật với các bạn là hồi nhỏ có lần mình đam mê đến nỗi ban đêm đang ngủ còn bật dậy chơi tới sáng, đến khi bố mẹ tỉnh dậy thì tắt đi rồi giả vờ như vừa ngủ dậ, tuy nhiên điều đó không qua mắt được bố mẹ tôi. Thấy thằng con mắt hơi có vấn đề và có dấu hiệu buồn ngủ, lúc đó tôi chưa biết nói dối nên mẹ tôi hỏi một tý thì tôi đã khai ra hết à. Kết quả là hôm đó tôi bị đánh đòn một trận, phải nói là nhớ đời luôn và phải hứa là lần sau không tái phạm nữa. Haha, giờ nhớ lại những lúc hồi nhỏ thật là vui quá đi. Nhiều lúc tôi ước, dù biết là không bao giờ thành hiện thực, nhưng tôi vẫn cứ ước rằng một ngày nào đó tôi được trở về tuổi thơ của mình, được sống những tháng ngày vô lo vô nghĩ, hồn nhiên ngây thơ.
Trở lại với chủ đề chính, sau khi mua bánh cho thằng em mình xong thì QA bảo tôi ra phòng khách ngồi 2 đứa nói chuyện. Vẫn là những câu chuyện xoay quanh việc học hành, vui chơi của 2 đứa. Rồi tự nhiên QA hỏi:
- T này. Em lúc trước mà QA gặp T lúc Halloween ấy, có phải bạn gái của T không?
Ủa, sao tự nhiên QA lại hỏi vấn đề này nhỉ. Tôi trả lời:
- À. Phải. Có việc gì hả?
- Không. QA chỉ hỏi thế thôi. Thế đã bao giờ T nghĩ sẽ yêu người con gái khác chưa?
Trời ơi đất hỡi, càng ngày câu hỏi nó càng oái oăm à.
- Việc đó thì T cũng chưa nghĩ tới nên chắc không trả lời được.
- Thế hả.
Tôi nghe giọng QA nói có vẻ hơi thất vọng (chắc là CDSHT thôi)
Không khí đột nhiên trầm xuống, cũng may mà có thằng T " bé " nó lại giải nguy giúp tôi:
- Anh T ơi, lại chơi với em đi.
- Đi chỗ khác đi. Để chị với anh T nói chuyện. (QA nói)
- Xí. Làm gì mà chị không để anh T chơi với em chứ, chị thích anh ấy rồi à?
Nghe xong câu đó, tôi thấy QA đỏ mặt lại, nói chữa:
- Nói lung tung. Em còn bé thì biết gì chứ. Đi chơi đi.
- Lêu lêu, có người đỏ mặt kìa, lêu lêu, em ứ chơi với chị nữa, em khác chơi một mình còn vui hơn.
Nói rồi nó lại lon ton (đừng nghĩ hay đọc nhầm nhé) chạy ra ngoài.
QA thấy tôi cười cười như vậy thì vội nói:
- Đừng để ý đến lời nó nhé T. Nó còn là một thằng bé mà.
- Không sao đâu. T vốn thoải mái mà.
- Uống nước đi T. Nãy giờ chưa uống ngụm nào chắc khát lắm hả.
- Bình thường thôi à. Hehe
2 đứa blah...blah... Thêm một hồi thì cũng đến lúc tôi phải về. Lúc tôi về, thằng nhóc cứ níu tay tôi nói:
- Em ứ cho anh T đi đâu, ở lại chơi với em đi.
- Thằng này kì nhỉ, em để anh T về đi chứ, làm sao mà anh T ở lại với em được.
- Em ứ chịu đâu.
- Ngoan nào, để anh ấy về đi, đừng cố chấp như thế. Cái gì không thuộc về mình thì đừng cố níu kéo, nghe chưa?
QA nói một câu mà tôi nghe dường như trong đó có đầy ẩn ý à. Thấy thằng nhóc làm loạn lên như vậy, tôi đành phải giở bài ra thôi:
- Ngoan nào. Mấy ngày nữa anh lại đến chơi với em, được chưa?
- Được ạ. Thế bao giờ anh đến.
- 2 ngày nữa anh lại đến. Em mà không ngoan thì anh không đến nữa đâu, nhớ chưa.
- Dạ. Em nhớ rồi ạ.
Thật kì lạ, tôi và nó mới gặp nhau mà như đã quen từ lâu. Rồi thằng nhóc vui vẻ chạy vào nhà, để lại tôi với QA ở ngoài cổng:
- Thôi T về nhé.
- Ừ. Về nhanh không mẹ lại mắng (QA trêu tôi)
Tôi nói đùa lại:
- Haha. Mẹ mắng cũng không sao, chỉ sợ bị đánh roi thôi
Vì quãng đường là khá ngắn nên tôi chẳng cần xe, đi bộ cho nó thoải mái, lại tiết kiệm tiền xăng nữa chứ.
Về đến nhà, mẹ hỏi sao đi đến tận 5h mới về, tôi đáp một câu ngon ơ:
- Con ở nhà bạn về.
- Bạn gì mà ở đến bây giờ. Lại đi nhà bạn gái phải không, cái thằng này.
Mẹ tôi nói đùa, nhưng đâu ngờ lại đoán trúng thật.
Chiều hôm nay tôi đã có khoảng thời gian rất vui và bổ ích, vừa ôn lại kiến thức vừa được giải trí với thằng em QA nữa chứ. Và quan trọng hơn, trong buổi chiều hôm nay, tôi đã biết được dường như QA đang có tình cảm với tôi thì phải, tôi cũng không chắc nữa, nhưng dựa vào thái độ của QA hôm nay thì tôi cũng mò mẫm ra được phần nào...
Liệu QA đã thích tôi??? Tôi giật mình vì suy nghĩ đó.
Không phải chứ, hi vọng điều đó sẽ không xảy ra. Nó mà xảy ra thì tôi không biết phải giải quyết sao nữa à... Cầu trời đừng để chuyện đó xảy ra...cầu trời...cầu trời...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tình yêu học trò - Chap 41
Tình yêu học trò - Chap 41
Tình yêu học trò - Chap 41
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcgHfMFFN2tnUHVLvkE4AJNX9hwrKNXDLAZZyXIndDp5Y8jFd0j-2M34Fl7Lb07ZpNoqI5axQqC83RR0Z6hzcS7PRDAK2gAmgXy4jjRmeg-CETrA5XmIZ21Xnj1WloIOPe9AK2Bu5zEl4/s0/tinh-yeu-hoc-tro.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcgHfMFFN2tnUHVLvkE4AJNX9hwrKNXDLAZZyXIndDp5Y8jFd0j-2M34Fl7Lb07ZpNoqI5axQqC83RR0Z6hzcS7PRDAK2gAmgXy4jjRmeg-CETrA5XmIZ21Xnj1WloIOPe9AK2Bu5zEl4/s72-c/tinh-yeu-hoc-tro.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/tinh-yeu-hoc-tro-chap-41.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/10/tinh-yeu-hoc-tro-chap-41.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-