Chạy án - Chap 23

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Chạy án voz

Chap 23: Hửng nắng

Ngày 2/9/2013...
Ba năm sau cái ngày định mệnh kia, một ngày mưa tầm tã như bao ngày 2/9 khác. Hôm nay là một ngày đặc biệt, không chỉ là ngày giỗ của Bác, ngày Quốc khánh mà còn là ngày chủ tịch nước kí lệnh ân xá trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhờ sự tác động của nhiều bên, nhất là ông Cần, mẹ là một trong những trường hợp được ưu ái. Mọi người có vẻ sốt sắng, cuống cuồng hơn ngày thường. Ngay từ sáng sớm chị đã khua mình dậy với giọng hối hả:
- Nhanh nhanh dậy, chuẩn bị đi đón mẹ. Định ngủ trương mắt ra đấy à?
- Cứ bình tĩnh mà chị, theo giấy hẹn là tới trưa cơ mà. - Mình càu nhàu ôm chặt lấy cái gối.
- Giời ơi, 8h rồi đấy, dậy chuẩn bị nhanh. Tao vừa đi chợ về. Anh mày còn đang phải sửa cố mấy cái xe. Hôm nay hẹn giao cho khách. Có phải mua hoa không mày? Mưa gió thế này có ai bán hoa không?
- Làm gì mà cuống cuồng lên thế? Mẹ ghét hình thức mà. Chị cứ làm cơm ngon là được rồi. Hoa hoét gì. Lãng phí.
- Bao năm mới có một dịp đặc biệt. - Bà ấy xị mặt như kiểu cụt hứng vì bị mình dội gáo nước lạnh vào đầu. - Phô trương chút có làm sao?
- Thôi được rồi, thế thì đợi em đèo chị lên mấy hàng hoa trên phố mua. Được chưa? Cứ như là sắp Tết không bằng. - Mình nhỏm dậy vươn vai ngáp một cái rõ to và dài. - Chị xuống nhà trước đi đợi em.
- Rồi. - Bà ấy cười toe toét rồi chạy tót xuống nhà.
- Cẩn thận không ngã dập mặt đấy. - Mình gọi với theo rồi cũng chấp nhận đạp cơn buồn ngủ sang một bên để vào WC đánh răng rửa mặt.
Sau 15 phút mình đã bước chân xuống dưới nhà. Thấy con bé Vịt nhà mình diện dàng bộ váy áo mới đang ngồi nghịch cái đống đồ nghề sửa xe của anh. Mình mới gắt chị:
- Sao không trông cháu đi. Nó nghịch bẩn hết váy bây giờ.
- Đợi chị chút, có mấy cái mail của bên hải quan gửi sang. Chỗ camera IP mình lắp đặt hôm trước có lỗi thì phải, họ không truy cập được.
- Dẹp dẹp hết, kệ họ. - Ông anh mình lau mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên mặt, quần áo, tay chân lấm lem dầu mỡ. - Hôm nay không làm ăn gì hết chỉ tập trung đi đón mẹ thôi.
- Gớm ông xem lại mình đi, thế sao giờ này còn ngồi sửa xe cho khách? - Chị đóng sập cái lap lại, quay sang bĩu môi với anh.
- Đấy là tại anh em quen, chúng nó cứ nhờ đấy chứ. Mình thì trót hứa rồi, chúng nó lại cần xe gấp nên... Hì hì- Ông anh cho cái tay đen sì cáu bẩn lên gãi đầu gãi tai chống chế.
- Hạn cho anh trong một tiếng nữa phải quần áo sạch sẽ tinh tươm, chị em em đi mua hoa về mà không thấy anh xong việc đừng trách đấy. - Chị tủm tỉm.
- Rõ thưa bà xã. - Anh giơ tay chào đúng theo kiểu của nhà binh. Mặt nghiêm trang đến là buồn cười.
Mình bế con bé cháu theo chị ra xe đi lên phố. Trời vẫn mưa, ẩm ướt và khó chịu nhưng không khí gia đình mình thì đang ấm áp như một ngày nắng đẹp. Chị vui miệng hỏi:
- Thế đã gọi người yêu qua chưa đấy?
- Dạ... Em gọi rồi. - Mình đỏ bừng mặt, ngại ngại trả lời chị.
- Thật không, chú gọi lại cho chị xem nào? Đừng có mà lừa chị, hôm nay chị bảo mẹ có con dâu tương lai ra mắt rồi đất. Song hỷ lâm môn luôn một thể.
- Đã bảo gọi rồi mà, nó bảo trưa nó sẽ tranh thủ xin sếp đi cơ sở rồi trốn qua.
- Thôi gọi lại cho chị lần nữa cho chắc. Nhanh.
- Ừ... Thì gọi. - Mình móc móc cái tai nghe Bluetooth trong hộp đồ đeo lên tai và bấm số. Sau ba hồi đổ chuông, bên kia cũng nhấc máy.
Bên kia: "Alo?"
Mình: "Nhím à? Trưa có qua sớm không đấy?"
Bên kia: "Xin sếp rồi, qua sớm mà, cứ yên tâm là Xù về nhà là có Nhím dọn cơm đợi sẵn đón mẹ rồi. Hihi. "
Mình: "Dọn được thật không? Hay lại phá ra? Chị Linh lọ mọ dậy từ 5h đi chợ, nấu hết cả buổi sáng đấy"
Bên kia: "Xù hơi bị khinh Nhím nhé, người ta tập dọn cơm cả tuần nay rồi đấy. "
Mình trêu: "Thế đã tập rửa bát chưa. "
Bên kia: "Thôi chết, cái đấy quên rồi. "
Mình: "Rồi mẹ lót tay lá chuối dắt ra khỏi nhà cho mà xem. "
Bên kia ngạc nhiên: "Sao lại phải lót lá chuối. "
Mình: "Mẹ sợ bẩn tay nên phải lót lá chuối chứ sao nữa. Hihi"
Bên kia: "Thế thì đi chọn con nào tay sạch ý. "
Mình: "Nhưng mà chị với mẹ chấm con dâu tay bẩn rồi, mà thôi không đùa nữa. Xù đưa chị qua đây lát, chút nhớ cố gắng qua sớm đấy. "
Bên kia: "Biết rồi, hihi... "
Mình cúp máy quay sang chị, thì bắt quả tang bà ấy đang bụm miệng cười. Mình vừa ngượng vừa cáu quát:
- Cười cái gì mà cười, chưa vừa lòng à?
- Vừa lòng, vừa lòng. Chết sợ, gọi nhau bằng biệt danh cơ đấy. Nhím... Xù...
- Thế chị muốn thế nào. Chẳng lẽ trước mặt mẹ cứ mày tao à. - Mình nhăn mặt.
- Thế sao không gọi bằng tên ý.
- Trước gọi nó là Di Di nó bảo gọi giống gọi chó không thích.
- Nhưng mẹ không thích điệu đà đâu, gọi nhau như thế buồn cười và ngứa tai lắm.
- Thế chị bảo phải làm sao, em phải làm công tác tư tưởng mãi mới đổi được cách xưng hô đấy. Trước toàn mày tao, quen miệng rồi. - Mặt mình méo xệch như khỉ ăn ớt.
- Thôi để chị. - Bà ấy nháy mắt. - Có thích gọi nhau bằng "anh, em" không?
- Đố chị làm được đấy? - Mình lè lưỡi.
- Rồi xem, mất gì nào, đừng coi thường bà chị này. Hehe.
Mình càng ngượng thêm cúi mặt tập trung vào việc lái xe. Bà ấy cũng sợ mình cứ chốc chốc lại quay sang đây, lại tai nạn thì bỏ bố nên không trêu nữa quay sang nựng con bé Vịt:
- Vịt có nhớ bà không? Có yêu bà không? Hôm nay bà đi du lịch về với rồi đấy?
- Vịt nhớ bà lắm. Vịt muốn đi lăng Bác, đi công viên với bà.
- Rồi bà về, ngày nào bà cũng đưa Vịt đi chơi, Vịt thích không?
- Vịt thích lắm. Vịt yêu bà lắm.
Tiếng trẻ con bên tai nghe thật thích, nó hồn nhiên và vô tư quá, như hai chị em mình ngày xưa vậy. Bất giác nghĩ tới anh, mình tự hỏi, có khi nào Vịt cảm thấy xấu hổ vì có một người bố suốt ngày sửa xe, mặt mũi quần áo lem luốc bẩn thỉu không? Rồi lại tự nhủ, chắc là không đâu, mình tin là thế, đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của anh, những đồng tiền trong sạch hoàn toàn chứ không phải là kiếm bằng máu bằng xương của người khác...
Tự dưng trời ngớt mưa lại, phía chân trời xa xa sáng bừng lên, hửng nắng...

NHỮNG TRAO ĐỔI VỀ TRUYỆN CỦA VOZERS VÀ TRÊN FANPAGE

Kin_3689 (tác giả): Mình cũng nói luôn cho các bạn đỡ phải lục info, chuyện mình bịa đấy, nhé. Nhưng phải giả vờ ghi là review cho mod đỡ xóa bài mọi người thích thì đọc, đừng có bới xén như lần trước làm gì, mình cảm ơn, cũng đừng bắt bẻ chỗ này chỗ kia không logic bịa mà, có phải chỗ nào cũng chuẩn đâu. Nếu xuôi xuôi mình sẽ viết tới hết, và có cái kết thật hậu kiểu như cái thiện thắng cái ác, tức là công an sẽ đưa được lũ tội phạm vào tù, tội phạm vào tù, hối lỗi, ra làm người lương thiện và review bắt đầu cho anh em nào lần trước chưa kịp đọc mình sẽ viết từ từ, tùy bận hay nhanh. Thanks.
Haonam1105: Có được bà mẹ hiểu đời thế này thì cũng đỡ lo ít nhiều.
Daogiahieu_voz: Vừa đọc tiếp chap mới, công nhận bà mẹ trong truyện quá giỏi, tính được hết mọi thứ, lường trước mọi khả năng luôn, mình mặc dù cũng trong ngành công an nhưng cũng thật bái phục. Đùa tý chứ mình vẫn đang sinh viên quèn thôi, hóng tiếp truyện của thớt.
Daogiahieu_voz: (Sau chương 6). Bắt đầu gay cấn đây, chương này có biến lớn quá làm cả mẹ thớt cũng phải hơi lo, cũng chưa tính đến bước đấy, hóng tiếp. Cuối cùng ông anh kia chắc cũng đi tù, có khi không thoát được.
Mnbvcxz92: Bác ơi, cho mình hỏi, tại sao nhiều trường hợp muốn trốn đi vậy? Vậy họ trốn đi đâu? Trốn như thế nào? Giấy tờ có bị vào hồ sơ lưu trên toàn quốc không? Chả nhẽ cứ sống chui lủi đến già? Hay là trong quá trình trốn có thể làm nhiều việc mà cái tội trạng nó bớt xuống? Như trong bài, cũng nhắc đến cho đi vài năm ý. Vậy đi "du lịch" vài năm thì tội nó giảm à? Hay là ra sao. Chả nhẽ cứ vất vơ nơi đất khách quê người?
Mambadenxxx: Không có truy nã thì cứ khác quận huyện hoặc thành phố thì cứ sống thoải mái như thường thui!
Kin_3689: Thế này nhé, nếu công việc của bạn không cần phải đóng bảo hiểm, ko cần ra phường, ko cần dùng tới giấy tờ thì bạn trốn thoải mái với điều kiện là quan hệ của người chứa bạn với cơ quan chức năng sở tại nơi bạn trốn tốt. Lấy ví dụ tội nhẹ nhẹ nhé, kiểu là lừa đảo hoặc đánh nhau đi (viết nôm na cho dễ hiểu, văn ra nó là lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và gây rối trật tự công cộng, xâm phạm thân thể người khác gây hậu quả nghiêm trọng) giả sử như nơi bạn muốn đến trốn có một chỗ cho bạn trú, một công việc cho bạn làm mà ko cần phải ra phường làm tạm trú hoặc bất cứ giấy tờ gì, thì bạn đi tẹt đi, độ khoảng 2 năm sự việc lắng xuống (dĩ nhiên là lắng theo cách mà nhà bạn làm) bạn có thể về thăm nhà, 5 năm thì có thể về định cư tại chỗ được rồi đấy. Nhưng tội to thì xác định chỉ có Lạng Sơn, biên giới, vùng sâu vùng xa hoặc Căm-pốt thẳng tiến thôi nhé. Mấy vụ vỡ nợ to to mình thấy toàn đi EU. Còn xác định có giấy gọi, có lệnh bắt mà bạn không lên, thì có truy nã, thời buổi in tờ nét rồi, lệnh truyền nhanh lắm, bên hộ khẩu sẽ giám sát việc bạn tới đâu, các công an hộ khẩu đều liên kết với nhau, đi làm tạm trú là đứt ngay. Mà bây giờ trừ khi làm cho nhà mình chứ làm ở đâu nó chả đòi công chứng cái gì đó, mà công chứng là có tạm trú rồi. Không phải thời dán giấy cột điện như phim nữa đâu. Chúc bạn trốn nã thành công, nhưng mà mình khuyên bạn nên đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.
Mnbvcxz92: Trường hợp 1: Vậy thì mình có về được, bên CA cũng không thấy truy tìm, nhưng đã có hồ sơ rồi, lệnh nã thì vẫn còn, thì làm cả cuộc đời sau mình sống mà không sử dụng được giấy tờ à?
Trường hợp 2: Nhỡ bên bị hại nó thấy mình về, quanh quẩn nó báo công an thì liệu có im được không? Đang nói đến trường hợp nhà mình không dàn xếp được với bên bị hại. Vậy cũng phải trốn đến hết đời à?
Mình hỏi thế tại vì mình thấy nhiều người vẫn trốn, kiểu đâm chém nhau xong rồi xác định là trốn. Vậy họ xác định là trốn được bao lâu thì tốt bấy lâu à?
Nếu trốn đi EU, thì có bị Interpol hợp tác tìm mình không? Hay trốn ra bên đấy là xong. Lúc đấy phải làm giấy tờ giả hoặc sống như dân nhập cư bất hợp pháp. Vậy cũng đâu có sướng gì đâu?
Kin_3689: Nhà bạn ko giải quyết xong việc thì bạn về làm sao được? Ít nhất là bạn phải giải quyết xong xuôi 1 trong hai bên, bị hại hoặc công an, hoặc cả hai hẵng nghĩ tới chuyện về nhé
Trốn đi nước ngoài là xác định trốn trước khi việc vỡ lở rất thích hợp cho trốn nợ. Chả ai dở hơi chuyện bé trốn đi nước ngoài cả, trừ khi tiện một công đôi việc đang có hứng đi nước ngoài. Bạn xác định là phần lớn dân mình đi các nước phát triển là theo đường gian lận nhé, đừng lăn tăn, không học hành không bằng cấp sang đấy thì làm cực vãi ra. Interpol không phải vụ nào nó cũng truy, bạn phạm cái tội vớ vẩn nó truy làm gì, thường mình xem phim chỉ khi nào tội của bạn có tính chất xuyên quốc gia hoặc đặc biệt nghiêm trọng thôi nhé.
Y3fly: /alibabon: Kinh nghiệm chạy án là phải chạy từ nhà ---> phường ---> quận, rồi thẳng qua viện kiểm sát nếu như bị khởi tố, còn để lên tòa thì tạch CMNR. Vì đã lên tới tòa thì đã biết là chả chạy được gì. Hoặc giả xử chạy trên tòa thì cố chạy cái án treo.
Kin_3689: Ai bảo bạn là chạy tòa ko được gì phần lớn người ta chạy tòa bạn nhé.
Y3fly: /alibabon: Bạn hiểu sai ý mình rồi. Ý mình mà từ đầu lo cho chạy từ phường, mà để báo án rồi truy tố, rồi đến xét xử mới bắt đầu chạy thì tức là ko quen biết để mà lo chạy từ đâu.
Kin_3689: Tùy xem nhu cầu của nhà bạn tới đâu mà phải chạy phường hay chạy tòa nhé, chạy phường là sự việc nhỏ, xác định chạy mất án tích, thì chạy phường. Những trường hợp do hình sự phường bắt như là đánh bạc, lô đề, oánh nhau... Thì phường là gọn và đủ. Lên đến tòa là vụ to, xác định là ko chạy được phía dưới như chống thi hành công vụ, buôn hàng trắng, tổ chức đánh bạc quy mô lớn, cướp hiếp giết... Cái này là chạy thời gian đi tù sao cho ngắn nhất, tức là giảm án thôi. Ví dụ nằm trại 4 tháng mới được xử, giờ xử cho cái án nằm 4 tháng thì ko cần đi trường nữa phóng thích tại tòa. Chạy viện thì chu yếu là tác động để tại ngoại, chạy viện không thể tách rời chạy công an, và chạy tòa. Viện, công an, tòa là 3 bộ phận chẳng liên quan gì tới nhau trong quá trình chạy. Để hiểu được cái này bạn phải hiểu viện là gì, công an là gì, tòa là gì, chức năng nhiệm vụ đã nhé, còn phần lớn thì mọi người chấp nhận ngồi tù và đợi chạy tòa nếu ko có nhu cầu ra ngoài hít khí giời.
BacSiChuyenKhoaTamThan: Mình cứ hôm nào hết ca đi khám cho bệnh nhân xong lại lôi điện thoại ra vào ngó xem có chap mới chưa. Mãi chả có, hay thớt vào chỗ mình rồi cũng nên.
Cenarius: Hấp dẫn, đại khái em tạm hiểu là "tội chống người thi hành công vụ chỉ là món khai vị, tàng trữ ma túy, cho vay nặng lãi, mở sòng bạc mới là món chính". Cơ mà ko lẽ quán bar nào lớn lớn cũng phải kinh doanh trái phép mới có lãi à?
OTC_OTC: Cái quán bar bị đập ko phải là nó ko rình đâu, nó rình từ lâu rồi còn cái cớ bọn cơ động vô tình xảy ra nên nó kiếm cớ mà thôi. Đập một quán bar ko phải là ngày một ngày hai (nó phải theo nhanh nhất là 1 tuần), nó phải biết ai là chủ ai là tớ, còn biển 16 kêu Thái Bình thì mấy thằng đấy ko biết và cũng ko phải dân gốc Hà Nội. Mình đoán mẹ bạn ngày xưa cũng cỡ bậc anh chị có tiếng ở đất Hà thành.
Kin_3689: Ko mẹ mình chỉ là một giáo viên mẫu giáo thôi bạn nhé cơ mà quán bar có bị đập đâu.
Gao_do: Mình hỏi thật (không có ý chê bai gì bạn, thậm chí còn cổ vũ và cảm ơn bạn vì bài viết) đó là trong truyện này những nhân vật như mẹ, anh chị nhân vật chính ngoài đời là thật à bác chủ? Các chi tiết khác thì không biết nhưng cái xương sườn là vụ đánh cơ động này là có thật à bạn?
Kin_3689: Một hôm mình xem báo Dân trí thấy có vụ đánh nhau, mình ấy ra cái rì viu này bạn nhé, đỡ tò mò chưa?
Daogiahieu_voz: Bắt đầu gay cấn đây, chap này có biến lớn quá làm cả mẹ thớt cũng phải hơi lo, cũng chưa tính đến bước đấy, hóng tiếp. Cuối cùng ông anh kia chắc cũng đi tù, có khi không thoát được.
Sao thớt ngâm lâu thế? Có biến gì hiện giờ hở?
Kin_3689: Mình bị tai nạn bạn ạ!
Mrlinh891: Thím có bị nặng không? Mau khỏe review cho anh em mừng nhé.
Daogiahieu_voz: Bị trả thù à thớt, nặng lắm không vậy?
Kin_3689: Không mình bị xòe xe thôi.
exsu0614: Chúc thím thớt sớm bình phục để viết phục vụ ae voz nhé. Trong đây có nhiều thím hóng thớt lắm đấy.
Daogiahieu_voz: May rồi, bác viết tiếp cho anh em là ổn, à mà giờ bác đang làm nghề gì thế? Vẫn giống trong truyện hở?
Minion cK: May cho ae rồi!! Xòe xe nằm 1 chỗ thế là tha hồ rảnh rỗi viết truyện.
Hipdca1102: Xòe thì xòe rồi, giờ phải nằm 1 chỗ dưỡng thương tiện thể cho mọi người được xõa theo đi.
Long.Cannabiz: Tháng này là tháng âm binh anh em nên cẩn thận.
Daogiahieu_voz: ặc bác nhắc mình mới nhớ, có lẽ đến tháng đen của thớt chăng.
.Vegito.: Truyện hay quá, mình vừa đọc xong 5 chương và có 1 thắc mắc nhỏ ở đoạn này (trong chương 1):
"- Chị ơi em bị mất điện thoại.
- Thằng này mày bị điên à? Tao giết mày bây giờ, mày đang ở đâu? - Bà ấy hét lên.
- Em đang ở gần nhà.
- Về nhà ngay, đợi tao.
- Vâng.
Lúc sau mình thấy bà ấy ngồi sau một ông xe ôm về nhà, hai mắt sưng húp đỏ hoe vẫn còn run lẩy bẩy. Cửa vừa mở ra, đã đóng sập vào ngay. Chị nói thầm vẫn không giấu tiếng nấc.
- Lên nhà đi ngủ, chốt trái cửa phòng tao lại, tao lấy ít đồ rồi đi ngay. Mẹ hỏi thì bảo là hai anh chị đi ăn đêm về muộn biết chưa.
- Dạ.
Mình làm đúng theo những lời chị nói, may mẹ không hỏi nếu không lại phải giải trình dài dòng. Xong việc không tắm rửa gì hết, thả người đến rầm một cái lên giường và ngủ.
2h đêm... Điện thoại reo ầm ĩ. Mẹ gọi.
- Dạ mẹ, anh chị đi ăn đêm... - Mình vẫn ngái ngủ, chưa kịp nghe mẹ nói gì đã trả lời trước. "
Sao thớt bảo lúc này bị mất điện thoại mà, sao lúc đang ngủ thì mẹ thớt lại gọi được?
Thief_fighter: Mẹ gọi điện thoại bàn chăng?
. Vegito. : Nếu là điện thoại bàn thì sao chưa bắt máy đã biết là mẹ gọi được.
F1.To.F12: 2 tay 2 súng, ko thì điện thoại bàn có hiển thị số.
Kin_3689: Mẹ gọi máy bàn bạn nhé. Đùa chứ, mình up phải bản word cũ, lần trước up chạy án, mình cũng sợ mọi người hỏi nên ghi rõ là máy bàn. Nhưng lần này up lại quên ko sửa, có một sự vội vàng nhẹ không chú ý tới câu chữ. Cái thứ 2 điện thoại nhà mình là điện thoại bàn loại hiện số thật, còn đâu phòng mình thì lắp mạng trong nhà, như kiểu nhà nghỉ ý, nhà có 2 mẹ con thì biết thừa là ai gọi mà. Thank bạn, không trách bạn bới móc đâu, hỳ. Nhắc nhở thế thì lần sau up bài mình sẽ chú ý hơn.
Thief_fighter: Không nên soi mói tiểu tiết quá
Kin_3689: Bạn ấy soi thế là đúng mà soi thế này thì mình thích.
.Vegito.: Ra thế, mình hiểu rồi, cảm ơn thớt đã giải thích. Đọc 1 lèo hết 10 chap luôn rồi, mau mau ra chap mới nhé.
Daogiahieu_voz: Thế có lẽ ông đi SH là cò rồi, hóng tiếp diễn biến. Càng sát 10 ngày càng gay cấn.
Traitimlolam: Đoạn này ảo rồi! Dù bà mẹ có tức giận cũng ko nên làm thế, thằng con có ngu cũng ko nên kể ra đây! Chuyện này lọt đến tai nhà thằng kia nó đem cả hạm đội sang san nhà thì sao? Nó chẳng cần chơi đẹp, rình rình ném cho ẩu lựu đạn giữa mâm, hoặc tạt ca acid, hoặc rình cho vài phát đạn thì mệt! Truyện này sắp drop mất rồi, haizzz!
Kenshin854a: Pác đọc kỹ lại đoạn đối thoại giữa mẹ bác thớt và bố của ông Dũng, thêm đoạn đối thoại cuối chap 11 với ông B nữa thì sẽ hiểu vì sao mẹ của thớt làm thế. Tội này chắc chắn phải có 1 người gánh thế thì ai gánh thì chắc bác đã hiểu vì sao phải làm thế--> thứ 1 là đáp trả bố của ông Dũng, thứ 2 là để chắc ăn 100% về việc thoát tội của ông Bình. Còn việc chủ thớt public lên đây thì có thể là việc này đã vỡ lỡ ra rồi, 2 nhà đã trở mặt rồi thì sợ gì nữa (đây là review việc quá khứ), ngoài lý do này thì mình cũng ko nghĩ được lý do nào khác mà chủ thớt public lên đây mà ko sợ nhà kia trả thù.
Traitimlolam: Mình nghĩ với tầm quan hệ xã hội từ Đen đến Trắng như nhà Dũng và với tính cách bố Dũng thì sẽ san bằng nhà này ngay, trừ khi nhà này ra tay trước thì mới ngồi kể chuyện lại được! Đành rằng bà mẹ tức giận! Nhưng bà ấy là người thông minh biết rào trước đón sau thế thì sẽ ko đi gây thù chuốc oán thế đâu! Trừ khi bà ấy đã có kế để đập 1 phát dập đầu con rắn luôn!
Minion cK: Như từ đầu nhà gặp chuyện mẹ bác chủ nói "Dậu đổ bìm leo". GH hiểm ác ra XH bớt 1 đối thủ thì có thêm mối hàng. Đằng này rất có thể mẹ bít nhà tg Dũng chơi tg Bình từ vụ gói hàng đến chạy án dùm.
Traitimlolam: Bạn nói cũng có lý, người viết truyện này khá thông minh, lời văn tốt và biết tính trước tính sau để lôi cuốn người đọc!
Se7en1102_version3: Mình khâm phục mẹ thớt vl, đúng là người già tính toán kĩ lưỡng, cái nào ra cái đó.
Cenarius: Là do bố cái ông Dũng kia đòi anh em có nạn cùng hưởng, chứ rõ ràng là đã vào tình thế này ai chạy được thì phải chạy, thể hiện nghĩa khí quái gì với mấy cái việc làm ăn đen tối như này. Mà thật sự em nghĩ là ông này nghĩ theo kiểu tao xuống bùn thì mày cũng chớ hòng mà ngoi lên. Tuy nhiên mẹ bác thớt có vẻ hơi quá tay rồi.
Omerta0520-clone: Mềnh là mềnh đoán sẽ phải có người chịu trách nhiệm về gói hàng trắng nên dí ông Dũng kia vào thôi.
Kin_3689: Ngày xưa thì mình nói là viết đến 11 chap nhưng vì dài quá và chia thế ko hợp logic, nên mình edit lại còn có 8 chap thôi, từ chap thứ 9 là viết tiếp. Mình chẳng ỉm hàng gì đâu các bạn nhé.
Cttt17: Gói hàng trắng thì có bị công an phát hiện đâu => ko cần có ai chịu trách nhiệm.
Thứ hai là theo mình thì truyện này có thật, nhưng khá lâu rồi. Vì 100 triệu mà: Chạy quận, chạy tòa, mỗi ông môi giới 10 tr, ép ông bình chịu thay 20 triệu thì khả năng vụ này xảy ra từ 10 năm trước mất. Giờ ko thể có cái giá đó.
Thứ ba: Có thể là trút toàn bộ tội lên đầu ông bình. Sau đó nhà ông bình phải chạy qua năn nỉ nhà bên này -> lại chạy tiếp để ông bình chịu án, nhưng án vừa đúng = thời gian tạm giam -> Ko bị tù mà nhà bên kia vẫn chịu ơn, vẫn nể sợ nhà bên này.
Tóm lại là truyện hay, tác giả viết rất cứng, kết thúc chap rất hợp lí, gợi trí tò mò của độc giả.
Backinblack_ver2.0: Theo mình thấy thì thế này. Một rừng ko thể 2 cọp, giống như ông Bình và ông Dũng. Lúc còn thế chân vạc thì anh anh em em, sau vụ này ít nhiều củng có xích mích, với lại cổ phần bar thì nhà ông Dũng nắm quá nhiều, bóp chết vợ chồng chị thớt là vấn đề thời gian. Mẹ thớt làm vậy chắc để triệt hậu quả sau này, cũng như dọn đường làm ăn sẵn cho con khi quay về, em đoán thế.
Bayern101: Em góp ý tí nha thớt, chứ ko dám gạch thớt đâu. Truyện thớt viết nội dung thì ko phải nói => Quá Toẹt Vời.
Nhưng e thấy mấy chap gần đây, chính xác hơn là từ chap 12 trở đi thớt viết hơi bị lủng củng chỗ người kể. Thớt ko xác định đc thớt viết với ngôi nào. Em đọc thấy nhiều chỗ nó khó hiểu sao ấy, chả biết là thớt đứng ở vị trí nào khi đang viết. E chỉ dám góp ý đó thôi. Chúc thớt mạnh khỏe, ngón tay dẻo dai và đầu óc lúc nào cũng tỉnh táo.
Kem. 4you: Cách viết của thớt rất hay, dẫn dắc người đọc đi từ vướng mắc này sang cái khác, làm người đọc muốn đọc đoạn tiếp theo để mong biết kết quả, nếu người đọc biết đặt mình vào hoàn cảnh thì ít nhiều cũng bổ ích một phần cho chính bản thân người đọc.
Vanlinhex: Đúng là nhiều đoạn ko biết ai với ai, thớt nên chú thích bên cạnh câu đối thoại cho dễ hiểu. Đúng là hay hơn chạy án trên truyền hình nhiều.
Perrybond: Càng ngày càng hay rồi, khổ thân gia quyến của cái ông Hùng kia bị vạ lây, nhưng thương cái em phục vụ bị ăn tát oan.
Daogiahieu_voz: Mới đọc xong chap mới, nhà thớt trả thù kinh thật, R. I. P nhà ông kia vừa bị phá cửa hàng con trai vừa dính vào tội lung tung.
Thief_fighter: Dự là ông Hùng nhờ chú B đến gặp mẹ thớt.
Goodluck9x: Đoạn cuối đúng kiểu: Gọi bên trong phòng. Máy nghe lén bắt được gọi về, chủ thớt bắt điện thoại không kịp để ý là máy nghe lén gọi về.
Toturn12: Thớt cho mình thắc mắc tý nhé. Chap 15p2 lúc bà Hằng gọi điện thì lúc thằng kia nói chuyện với bà H thì làm sao nghe được tiếng của ông kia nói nhỉ? P/S: Thắc mắc thôi nhé k có ý gì đâu.
Kin_3689: Bạn đọc lại đoạn đầu chap mô tả về cái nghe trộm nhé, thực ra là chả cái máy nghe trộm nào có chức năng bắt sóng điện thoại như mình mô tả đâu, chỉ có chức năng gọi lại thôi. Nhưng viết thế cho khoa học công nghệ nó phát triển tí.
Dakotavn: Cá nhân mình thấy thớt viết thế này là khá ổn định rồi Nhanh quá, lại hết chuyện nhanh làm hụt hẫng. Cảm ơn vì đã bỏ công sức ra viết chuyện cho ae. Chúc thớt và gia đình nhiều sức khỏe để tiếp tục công tác phục vụ bà con
Kin_3689: Cảm ơn bạn tại dạo này mình còn viết 1 truyện nữa nhưng ko up lên đây, với cả tháng này cũng nhiều việc, dù sao thi thoảng vào thấy anh em giục cũng vui vui vì còn có người muốn đọc những cái vớ vẩn linh tinh mình viết.
Cttt17: Em thề là em cực kì thù cái thớt này. Cứ đang cào trào thì dừng, có ngày em nhồi máu cơ tim mà chết mất.
Thief_fighter: Mẹ thớt gọi công an tới, chị thớt với thớt thì gọi 1 hội khác tới phá, nhưng được mẹ thớt báo nên chuồn kịp, còn bà kia cũng định làm vậy nhưng chậm hơn, lại bị chị thớt phát hiện nên ăn tát.
Cttt17: Sai:
Vụ làm loạn trên bar là bà mẹ đạo diễn
Vụ đập xe Innovar là thớt và chị đạo diễn.
Vụ công an đến đập bar là bên lão Hùng. Con bạn biết nên báo cho thớt. Còn mẹ thớt biết thì chắc có tay trong báo nên báo cho con chị.
Em Hằng lúc đầu tưởng là "cái tay giấu mặt" đạo diễn, nhưng lúc thấy đập xe thì tá hỏa lên, gọi điện. Hóa ra là mới chỉ bàn thôi chứ chưa để xẩy ra thì nhà thớt đã thực hiện trước.
Pvcuong: Mẹ thớt chỉ đạo lão Hùng.
Cauquan1001: Mẹ thớt sai lão Hùng đến để xử, lão Hùng giờ tuổi gì mà dám chơi lại mẹ thớt được.
Cttt17: Các bạn đừng nghĩ lão Hùng đơn giản và mẹ thớt 1 tay che cả bầu trời.
- Thứ nhất: Nếu mẹ thớt đủ năng lực "điều khiển" công an đập bar, nếu đủ thì đã thừa sức lôi anh thớt ra rồi, chứ ko thể gần hết 3 lệnh mà vẫn còn nằm.
- Thứ hai: Đọc mấy cháp trước sẽ thấy nói con bé bạn hớt nói lão Hùng khá cay vụ nhà thớt úp sọt + cả cơ quan biết =>bẽ mặt. Nên nhớ ông Hùng khá có tiếng nói nên nhà thớt mới phải quỵ lụy ông ta (Nhưng ăn bẩn nên mới thành ra thù hằn nhau).
- Thứ ba: Nếu mẹ thớt chỉ đạo công an đập bar thì sẽ thông báo cho thớt và chị biết. Hoặc cảnh báo bóng gió: "Nghiêm cấm ngày x, giờ y lên bar" chứ ko bao giờ để 2 đứa con rơi vào vòng nguy hiểm
- Thứ tư: Nếu đã điều công an đập bar thì ko bao giờ lại có "nhóm miền nam" làm loạn bar => gây náo loạn => đánh động những người khác cảnh giác, chạy mất.
- Thứ năm: Yêu cầu thớt tiêm thuốc cho anh em. Đói thuốc quá.
Cenarius: Đoạn nay có điều em chưa hiểu, bà Hằng kia sau vụ đập quán + thanh tra tập 2 (dưới sự chỉ đạo của mẹ bác thớt) đã cuỗm sạch tiền 10 ngày của quán rồi chim lượn à? Đoạn hay nhất có lẽ là đoạn mẹ bác thớt khóc, quả đúng trình cao đến đâu cũng chỉ là pháo + mã là cùng, ko thể làm tướng nổi.
Cttt17: 1. Chưa chắc con Hằng đã lượn mà có khi là có chỉ đạo thôi. Dự là thấy bar bị đập mấy lần => Bố nuôi sắp xếp ra màn kịch này để tạm dừng quán bar. Chứ 5 tỉ không dễ nuốt ko đâu. XHĐ nó lung tung cả nước lên ấy chứ.
2. Trên bàn cờ thì chả có ai là tướng hết. Tướng chỉ là vị trí chứ chả phải là người, thằng nào dám đứng vào vị trí đó chắc chắn sẽ phải chết.
Cttt17: Truyện thím hay nhưng kén người đọc. Tuy nhiên, ai đã đọc thì thành fan trung thành thím ạ. Mà thím cũng nhớ kĩ, nhiều đứa trẻ trâu vào quá là lại bị banned topic đó. Nhớ ngày xưa cái topic SNGSCET cứ 1 phút lại tăng 1 page => thảm sát hàng loạt + banned topic. Edit: Yêu cầu thím 1 chap/ngày đi. Sáng nay vào ko thấy lại bị hụt hẫng rùi.
Huypas113: Hôm qua thức nguyên đêm để đọc hết 16 chap. Haizzzzz.
Kin_3689: Ko biết nói gì ngoài cảm ơn và xúc động.
Daogiahieu_voz: Trước bận qua đọc qua loa chả hiểu mấy mấy chap cuối. Giờ đọc lại kĩ rồi ngẫm thấy hay quá, xâu chuỗi các sự việc lại, logic hơn cả phim. Đoạn cuối câu của mẹ thớt nói thấm phết, tất cả chỉ là tốt, xe pháo chứ không là tướng được. Hóng tiếp chap mới của thớt.
Rpg7: Sau khi đọc chap của thớt từ đầu đến giờ, em thấy cuộc sống của gia đình thớt có vẻ như có nguy hiểm rình rập hằng ngày ấy. Đi đâu cũng phải nhìn đường nhìn xá, em mà sống như vậy chắc chết mẹ nó rồi.
Phethuoclao: Mẹ thớt cũng cao thủ quá. Giả vờ ngã xe để ép chị Lan phải nói ra.
Cttt17: (Cuối chap) mà đọc nhầm thành chap cuối. Giật hết cả mình. Mình nghĩ vụ tai nạn là thật. Còn việc bảo nói thì là té nước theo mưa thôi. Dù ko tai nạn thì cũng vẫn ép nói như bình thường.
Kin_3689: Cái gì cũng biết, nằm vùng à, đề nghị ko nói nữa lộ hết chuyện rồi hic.
Cttt17: Em khoái mấy thể loại truyện này lắm nên đọc rất kĩ. Đọc xong thì lại ngồi suy luận. Căn cứ câu sau của mẹ thớt:
- Thôi thì coi như cô xin cháu đi, có gì cháu nói cho cô biết, cô cùng yên tâm với được không? Giờ có thể cháu có lí do để tin người ta, nhưng nhà cô đi 2 lần mưa gió lại suýt mất mạng thế này? Bảo cô quá tam ba bận sợ cũng chẳng ra được khỏi giường mà đi theo nữa.
Đặc biệt là đoạn in nghiêng thì có thể thấy rằng dù không ngã thì câu đó vẫn có thể áp dụng được để cạy miệng bà Lan kia ra. Tuy nhiên, cái việc bị ngã thì đúng là "Tái ông thất mã". Thêm vào câu nói càng đánh gục ý chí của bà Lan kia. Con người ta đang tin tưởng tuyệt đối mà giờ tự nhiên mất niềm tin thành ra tuyệt vọng thì gục ngã nhanh lắm. P. S: Toàn bộ cái này là suy luận thôi. Hóng xem sự việc tiếp theo thế nào.
Kin_3689: Nó đúng là như thế đấy chẳng lẽ lại ngồi edit lại khung cho nó khác.
Congpln: Ngày nào cũng vào hóng thớt. Mỗi ngày sẽ để lại 1 comment để chủ thớt có hứng viết tiếp nhóe!
Kin_3689: Cảm ơn bạn.
Daogiahieu_voz: Hóng hóng hóng - Chờ đợi hăng say, chap hay sẽ đến.
Cttt17: Có cả tổng cục 5 thì quá bất ngờ. Mình chỉ nghĩ đến mức vào tầm ngắm của thành phố thôi. Nhân tiện vụ đánh nhau với cơ động mà làm quá lên (té nước theo mưa). Chứ đến cấp trung ương thì bó tay rồi. Có khi nào mẹ thớt cỡ 5 Cam. Hix.
Kin_3689: Sẽ được giải thích hợp lý mà.
Cttt17: Con nghiện gục rồi. Chủ thớt luyện thuốc đi nhé. Chúc vui vẻ.
Thuythannd: 6/10 chính xác là có hàng nóng đúng ko thím. Em ngừng đọc từ chap 18 để chờ sách đọc trọn đây. Đừng để em vật vã thêm ngày nào nữa, em cho XHĐ xử đẹp thím và đồng bọn luôn đó.
Fanpage:
Bởi Ngu Nên: Bắt đầu ngồi đọc truyện của thớt từ 1h30 đến lúc kết thúc tiết là 5h chiều nay, tối về ăn nhanh hộp cơm lại ngồi nhìn chằm chằm vào màn hình từ 6h15 tối đến giờ... Cảm ơn theard nhé, câu chuyện ý nghĩa, có nhiều thứ trong đó lắm... Đ' liên quan nhưng mai mình thi nhé.
Ngoc, eyc: Chúc bạn thi tốt
Bởi Ngu Nên: Bác chắc có lẽ cũng thói quen thức muộn nhỉ, mai 7h30" thi, đêm qua ngồi đọc truyện "Người ấy" của bác cũng nhớ luôn người của mình tới 4h mới ngủ, hôm nay đọc truyện này thỏa mái hơn... Chắc ngủ ngon rồi.
Ngoc, eyc: Hôm qua mình thức đợi người ta ngủ tới 3h, 6h sáng dậy đi thi.
Bởi Ngu Nên: Có lẽ e không hiểu và sẽ không hiểu c/s của bác cách đây 5 năm và bây giờ, khoảng cách trong truyện và đời thực, nhưng e mong bác sẽ không phải review thực tế những câu truyện 100% như thế nữa, có lẽ chẳng sung sướng gì chúc bác sống vui và cứ được thức "đợi ng ta" như thế này nhá... Thế mới là SƯỚNG đấy... Hì...
Ngoc, eyc: Truyện ko phải có thật 100% đâu bạn ạ hỳ. Nói sợ bạn thất vọng nhiều chỗ mình bịa đấy, riêng truyện "Người con gái" thì bịa 100%.
Bởi Ngu Nên: Thất vọng thật nhưng không sao, sẽ vẫn ủng hộ theard dù thế nào đi nữa.
Cao Đức Thắng: Cái đoạn bà chị Hằng ôm "vốn điều lệ" nên thay bằng tiền mặt của bar thì hợp lý hơn.
Ngoc, eyc: Có cả tiền mặt và vốn điều lệ mà.
Cao Đức Thắng: Ko phải, vốn điều lệ là do thành viên cty góp vào có thể để 1 phần mua tài sản cố định như loa, bàn, ghế..., 1 phần là tiền mặt... Nên "ôm" cái này đi nghe ko hợp lý, nên thay bằng tiền mặt thôi.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chạy án - Chap 23
Chạy án - Chap 23
Chạy án - Chap 23
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s0/chay-an.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqv2OfTLrfj3B6uM_U0c_x1iBPCCkTXbmJ083DSD0MKTpmk_Y6Oyt6kWZBTl2-NhD-W1-ISF2v_GW3e4fl3Fj5sdiZRLsc-4xBndQUBf2uQkJEVvK-ShTv4qao4yaW3P6JJUYHWi6VdXI/s72-c/chay-an.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-23.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/chay-an-chap-23.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-