Những bóng ma trên đường Hoàng Hoa Thám - Chap 8

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Những bóng ma trên đường Hoàng Hoa Thám vozGóc Nhìn vừa nhâm nhi cốc cà phê vừa nghĩ đến khuôn mặt xinh như thiên thần của cô bé Linh mà anh đã từng được nhìn thấy cách đây vài ngày khi ngồi ở quán trà đá gần nghĩa địa Hoàng Hoa Thám. Anh lắc đầu lẩm bẩm: "Thật đáng tiếc!". Đúng lúc này điện thoại reo vang, Góc Nhìn rút ra, trên màn hình là số của Linh. Anh vội nhìn ra phía cửa quán cà phê. Linh đang đứng ngay đấy, cô bé vừa áp điện thoại vào tai vừa đảo mắt nhìn khắp căn phòng. Góc Nhìn giơ tay và lên tiếng gọi. Linh tiến về phía anh.
Tại sao Góc Nhìn lại hẹn Linh ở nơi này? Câu chuyện xuất phát từ cuộc gặp của Góc Nhìn, Quyết và Phương vào 2 ngày trước. Chúng ta hãy dừng lại giây lát để nói về cuộc gặp gỡ hôm ấy.
Buổi tối cách nay 2 ngày, ngay tại quán cà phê gần nghĩa địa, theo đúng yêu cầu của Góc Nhìn, Quyết đã mời được Phương đến. Chúng ta hãy tạm bỏ qua những cảm xúc và ấn tượng của Góc Nhìn khi lần đầu tiên gặp Phương mà đi sâu vào chi tiết nội dung cuộc gặp gỡ.
Phương chưa biết gì về những chuyện rùng rợn Quyết gặp phải. Góc Nhìn đắn đo và cuối cùng anh quyết định không nói gì đến những chuyện ấy, tránh cho cô bé ngây thơ này nỗi ám ảnh không cần thiết. Anh hỏi Phương trong 2 ngày trước khi Long chết, tức là 2 ngày Quyết về Nam Định, trên mặt Long có dấu vết gì lạ không?
Đôi mắt Phương hơi cụp xuống, một nét buồn thoáng qua trên khuôn mặt, có lẽ cô bé cảm thấy không vui khi phải nhớ lại những ngày ấy, nhớ lại cậu bé Long đáng thương. Song em cũng trả lời: "Không anh ạ, lần cuối em gặp Long là buổi trưa trước khi nó chết. Em không hề thấy có dấu vết gì trên mặt nó cả. Sáng hôm sau em đi học nên cũng không được nhìn Long lần cuối. Vậy trên mặt Long có vết gì hay sao anh?" Nói đến đây, đôi mắt Phương đỏ hoe, em lúng túng cúi mặt xuống, có lẽ em không muốn ai nhìn thấy những cảm xúc yếu đuối của mình.
"Cô bé đáng yêu quá" – Góc Nhìn thầm nghĩ. Ai lại nỡ gây tổn thương cho một tâm hồn nhạy cảm và yếu đuối đến thế bao giờ. Anh cảm thấy thật khó khăn để tiếp tục câu chuyện. Anh ước giá như bây giờ anh có thể gạt bỏ những chuyện phiền toái xung quanh cậu bé Long để kể cho cô bé nghe một vài câu chuyện cười khiến em ngặt nghẽo thì hay biết mấy. Tuy nhiên, trong tình huống hiện giờ, và trước mặt Quyết, tất nhiên Góc Nhìn không thể làm như vậy. Anh nuốt nước bọt nghe cái "ực" thật to rồi nói tiếp: "Em đừng buồn nữa, em gái. Anh xin lỗi nếu những gì anh vừa hỏi làm em khó chịu. Anh chỉ xin hỏi em một câu nữa thôi, được không, em gái?".
Phương ngẩng mặt lên, em trả lời: "Không sao đâu anh, anh cứ hỏi. "
Góc Nhìn hỏi thật từ tốn như thể anh mong đoạn sau của câu hỏi đến càng chậm càng tốt: "Thế này em nhé, anh xin lỗi trước nếu câu hỏi này làm em khó chịu. Thế này nhé, vậy trong khoảng thời gian sau khi Long chết, em có thấy Cường, anh trai em, có biểu hiện gì khác thường không?"
Phương mở to đôi mắt tròn xoe như mắt nai, hỏi với thái độ ngơ ngác: "Anh hỏi thế nghĩa là làm sao? Chẳng lẽ anh nghĩ rằng anh trai em đã đánh Long trước khi chết à? Anh trai em tuy hơi cục cằn, nhưng cũng là người rất tốt. Ai tiếp xúc nhiều với anh ý mới hiểu hết được anh ý. "
Đến lượt Góc Nhìn lúng túng: "À, không, ý anh là, tức là... Ví dụ như, em có thấy Cường đốt vàng mã bao giờ không?"
"Không, chưa bao giờ. Anh Cường nhà em không mê tín thế đâu. Nhiều khi có giỗ, mẹ em bảo anh ý đứng thắp hương trước bàn thờ ông bà, anh ý còn không chịu làm nữa là. " – Vừa nói Phương vừa quan sát Góc Nhìn như thể anh là một người đến từ sao Hỏa.
Dù không có được câu trả lời mong muốn, nhưng Góc Nhìn vẫn như trút được gánh nặng. Anh định lái câu chuyện sang hướng khác, nhưng Phương bất chợt thốt lên cắt đứt ý định của anh: "À, em nhớ ra một chi tiết này, tối hôm trước khi Long chết, ở nhà Linh bọn nó tụ tập đông lắm. Hơn 11 giờ rưỡi em nhìn ra vẫn còn thấy xe máy đỗ kín cả sân. "
"Ồ, như vậy, khả năng những vết thâm tím trên khuôn mặt Long do Linh và đám bạn gây nên là cực cao. Vậy thì việc trước mắt của mình bây giờ, là phải hỏi cho ra nhẽ chuyện này" – Nghĩ rồi Góc Nhìn chuyển hẳn cuộc nói chuyện sang những chủ đề vui vẻ hài hước sau đó anh tạm biệt hai bạn và ra về.
Góc Nhìn suy nghĩ rất lung trên quãng đường về nhà. Phải làm cách nào để tiếp cận được Linh? Thể loại "gái đú" như Linh, không thể giới thiệu mình theo kiểu: "Chào em, anh là Góc Nhìn, anh là một người đàng hoàng tử tế, có học, anh rất lịch sự..." được. Cô ả sẽ ném chữ "hâm" vào mặt anh ngay. "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. ". Trong trường hợp này, Góc Nhìn phải trang bị cho mình một cái "áo giấy" loại xịn mới mong khai thác được nhiều thông tin hiệu quả từ Linh. Góc Nhìn chợt nhớ Quyết có nói với anh rằng Linh rất hay "bay" ở vũ trường Z.
Vũ trường Z, nơi Thương, có biệt danh "tài mà", là cô em gái kết nghĩa của Góc Nhìn, vẫn thường hoạt động. Thương năm nay 21 tuổi, nhưng từ năm 16 tuổi cô nàng đã có thành tích thâm niên trong nghề bán "kẹo" ở vũ trường. Từ "kẹo" ở đây, xin bạn đọc đừng hiểu theo nghĩa thông thường của nó. "Kẹo" là từ lóng ám chỉ các loại ma túy tổng hợp đã được chế biến và đóng thành viên. Có thể kể ra vài loại như hồng phiến, viên chữ T, viên mặt lợn... Chúng thường được thiên hạ gọi chung là thuốc lắc.
Năm 20 tuổi, sau khi quen Góc Nhìn, Thương đã bị anh thu hút và cảm hóa. Cô ta không bỏ được thói quen bay lắc nhưng cũng chấp nhận từ bỏ "nghề" bán "kẹo". Tại các vũ trường lớn ở Hà Nội, và đặc biệt là vũ trường Z, nhắc đến Thương "tài mà" thì không ai không biết. Đại khái với các thành tích quen nhiều đại gia, quan hệ rộng, chơi với nhiều "đội" có tiếng trong giới giang hồ, lại có tiền sử buôn "kẹo"... Uy tín của Thương đủ để đám "em út" mới chân ướt chân ráo bước vào cuộc đời thác loạn phải kính nể. Vậy thì, Linh hay "bay" ở vũ trường Z, hẳn cô nàng phải biết Thương. Nhờ Thương giới thiệu Góc Nhìn với Linh, chắc chắn cô ả phải kính nể anh. Nghĩ đến đây, Góc Nhìn lấy điện thoại gọi cho Quyết nhờ cậu ta tìm số điện thoại của Linh rồi anh gọi cho Thương như đã định.
Không cần rườm rà chắc bạn đọc cũng đoán được sau đấy Thương gọi đến cho Linh và thu xếp một cái hẹn với Góc Nhìn. Hôm nay, Góc Nhìn và Linh gặp nhau tại quán cà phê L, đầu đuôi là như thế.
Lại nói tiếp chuyện Góc Nhìn gặp Linh. Sau khi nhận ra đối tượng cần gặp, Linh tiến đến ngồi đối diện với Góc Nhìn, ả cười rất tươi và gọi một cốc kem. "Quá đẹp!" – Góc Nhìn lẩm bẩm. Quả thực, nét đẹp hiện đại, cá tính với phong cách ăn mặc hết sức sexy của Linh dường như khiến Góc Nhìn quên mất mục đích cuộc gặp gỡ. Chào hỏi xã giao được vài câu, Linh cúi xuống sửa lại quai của chiếc guốc bị tuột ra lúc ả bước từ trên taxi xuống. Góc Nhìn vội rướn cổ lên cao hơn với hi vọng nhìn thấy được đầu ti của cô ả. Anh nhanh chóng nhận ra mình vừa làm một hành động vô ích. Chiếc áo Linh đang mặc là loại áo có khả năng nâng cao bộ ngực lên. Nó được thiết kế có một vòng thép đặc biệt ở vị trí ngực, khi người phụ nữ mặc loại áo này, vòng thép sẽ ép phần ngực ở phía dưới và đẩy nó lên khiến bộ ngực nhìn cao đẹp hơn. Khi thấy một phụ nữ mặc áo kiểu này, người quan sát sẽ nghĩ rằng hơn một nửa bộ ngực đã lộ ra, vậy thì chỉ cần cô ta hơi cúi xuống, sẽ có thể nhìn thấy được trọn vẹn bộ ngực. Nhưng thực ra, do có thiết kế đặc biệt như nói trên, loại áo này ép vào ngực rất chặt, cộng thêm độ dầy của chiếc coocxê, nên tất cả những gì người khác có thể thấy chỉ là phần trên của bộ ngực, cũng là phần mà người phụ nữ mặc loại áo này cố tình để lộ ra.
Nỗi thất vọng vì chiếc áo đã khiến Góc Nhìn giật mình nhớ lại mục đích chân chính của cuộc gặp. Anh vội chỉnh đốn tác phong, đẩy mọi ý nghĩ đen tối ra khỏi đầu. Góc Nhìn đã từng gặp gỡ với rất nhiều cô người mẫu kênh kiệu, rất nhiều cô gái thuộc loại "dân chơi" kiêu kì. Nhưng chưa bao giờ anh để cho họ chiếm được thế thượng phong trong các cuộc đàm thoại. Luôn luôn, anh tạo cho người đối diện một trong hai loại cảm giác. Thứ nhất, là bạn bè thân mật. Cũng có nghĩa là, hãy nói chuyện với nhau, chia sẻ thông tin như hai người bạn chứ không phải anh đang khai thác thông tin của họ. Thứ hai, là tạo cho họ cảm giác họ thấp hơn anh một cái đầu. Trường hợp thứ hai, Góc Nhìn chỉ sử dụng với những cô nàng quá kênh kiệu, quá coi thường người khác. Anh dùng cách này để hủy diệt lòng tin của họ, tạo cho họ cảm giác họ chỉ là kẻ tầm thường thấp kém, khiến họ mất tự tin vào bản thân.
Linh ngẩng mặt lên và hơi lúng túng khi thấy Góc Nhìn đang quan sát mình. Anh hơi cúi mặt xuống, ngước mắt lên nhìn ả, cánh tay anh tì vào tay vịn của ghế và một bên má anh tì vào bàn tay đang nắm lại. Góc Nhìn mỉm cười thân thiện. Anh lên tiếng trước: "Em là một cô bé rất xinh!". Linh nhận lời khen, cô ả mỉm cười, nhưng không phải là nụ cười bẽn lẽn như các cô bé tuổi 16 khác vẫn cười khi được khen tặng, mà là một nụ cười tự nhiên tươi như hoa. Ả trả lời: "Hôm rồi gặp chị Thương trên "sàn", em nghe chị ý nói nhiều về anh lắm. Chị ý làm em tò mò, không biết anh là người như thế nào mà đến cả chị ý cũng phải ca ngợi nhiều đến thế. "
Những lời đó của Linh làm Góc Nhìn tự tin hơn một bậc nữa vào mình. Anh cười nửa miệng và nói vừa đủ nghe: "Chắc nó chém gió với em đấy, anh cũng tầm thường thôi. "
Linh lại cười, cô ả nói với thái độ rất "nhí nhảnh": "Thôi đi anh, anh cứ giấu nghề. Anh có biết chị Thương là người thế nào không? Cả các "sàn" ở Hà Nội này, không ai là không biết chị ý. Bình thường, như bọn em, chỉ dám đứng nhìn từ xa thôi chứ không dám lại gần đâu đấy. Chị ý nói, anh là người duy nhất mà chị ý nghe lời. Chị ý còn bảo, anh không phải là "play rân" làm em càng tò mò. "
Cảm giác tự mãn trào lên như sóng cồn trong lòng Góc Nhìn, hết lớp này đến lớp khác. Anh mím môi lại, vặn nó sang một bên làm nổi rõ chiếc má lúm đồng tiền duy nhất ở má phải. Anh nghĩ có lẽ sau vụ này, phải đến cảm ơn con em thật nhiều mới được. Ai đời nó nói về thằng anh kết nghĩa mà cứ như nói về thần tượng của nó vậy. Như vậy, Góc Nhìn càng phải cố gắng giữ gìn hình tượng, không những trước mặt Thương, mà trước mặt cả cô ả Linh này nữa. Anh ngồi tán hoa lá cành với Linh một lúc, dễ phải đến nửa tiếng, cho đến lúc Linh chợt hỏi một câu đầy chất tò mò: "À, em quên mất, tại sao anh lại biết em nhỉ? Anh hẹn gặp em chắc có việc gì chứ? Đừng nói với em là chỉ để làm quen thôi đấy nhá. " – Vừa nói cô ả vừa nháy mắt với Góc Nhìn, nhìn duyên dáng đến mức anh ngây người ra trong giây lát.
Lúc này Góc Nhìn mới nhớ lại mục đích của buổi hẹn. Anh lấy lại thái độ nghiêm túc, rồi nhìn thẳng vào mắt Linh, từ tốn nói: "Anh muốn hỏi em một chút chuyện. "
Linh hơi ngạc nhiên, cô ả cầm chiếc thìa đút vào miệng một miếng kem rồi hỏi: "Ơ, em thì có chuyện gì mà anh phải hỏi nhỉ? Em và anh có gì liên quan đến nhau đâu? Trước đây cũng chưa bao giờ gặp nhau thì phải?"
Góc Nhìn trở nên nghiêm túc hơn, anh nhìn vào mắt Linh sâu hơn và giọng nói của anh từ tốn hơn: "Anh muốn hỏi em ít chuyện về cậu bé đánh giầy tên Long, ở khu nghĩa địa Hoàng Hoa Thám. "
"Keng!!!..." Chiếc thìa rớt khỏi tay Linh rơi xuống đất. Mặt cô ả trở nên xanh mét, ả ấp úng hỏi lại Góc Nhìn: "Anh!... Anh vừa nói gì?..."

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Những bóng ma trên đường Hoàng Hoa Thám - Chap 8
Những bóng ma trên đường Hoàng Hoa Thám - Chap 8
Những bóng ma trên đường Hoàng Hoa Thám - Chap 8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6hRs5GkMf0e8rOoI5nGND0gkCUTX0sZgNL6I4y7Jzrtfab9Biw4N0hRPYqvkhC7jhJL00azMsO843KMCxxWrFDzq2xXDrPVuQngrmbrL7CpaV0xxzLY5Eebzmne6OQlmDvYnRjWeY9XY/s0/nhung-bong-ma-tren-duong-hoang-hoa-tham.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6hRs5GkMf0e8rOoI5nGND0gkCUTX0sZgNL6I4y7Jzrtfab9Biw4N0hRPYqvkhC7jhJL00azMsO843KMCxxWrFDzq2xXDrPVuQngrmbrL7CpaV0xxzLY5Eebzmne6OQlmDvYnRjWeY9XY/s72-c/nhung-bong-ma-tren-duong-hoang-hoa-tham.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/nhung-bong-ma-tren-duong-hoang-hoa-tham-chap-8.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/nhung-bong-ma-tren-duong-hoang-hoa-tham-chap-8.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-