Thể loại này là thể loại gì... Oan gia ngõ hẹp - Chap 4

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Thể loại này là thể loại gì... Oan gia ngõ hẹp voz

Về Nhà P2

Trưa hôm đấy nhà em cũng đông anh em lắm, nhà ngoại thì sát nhà em mà. Rồi cô chú cũng mấy người, người cũng 2 3 đứa con ===> nhà em cả ổ người:)).
Gia đình em cuối tuần cũng hay tổ chức nấu nướng, nhậu nhẹt cho mấy chú mấy bác rồi hát hò um sùm. Nhân dịp sinh nhật me em nên cũng nhậu nhẹt tưng bừng.
Lúc em xuống nhà thì ai cũng nhì em bằng con mắt cưởi khinh khỉnh giống em làm gì mà ghê lắm ko bằng. Nhỏ em cũng nhìn em cười đểu.
Ông bác em phán 1 câu "thế này sao chọn mày". Chú em 1 câu "ko lẽ đứa nào dính chưởng thì đứa đó thắng hả thằng H". Mặt em lúc đấy như này:pudency::go:
Còn 2 em kia thì mặt đỏ bừng. Bà dì em "ơ 2 bé này chưa uống đã say à" nhỏ em phụ họa "thấy ông tướng xuống thì say người là phải rồi".
2 nhỏ nhơ lơ luôn chả phán câu nào mấy thím ạ.
Trưa hôm đấy 2 nhỏ ngồi mâm với mấy cô với mấy đứa con nít.
Em thì lên ngồi với mấy chú mấy bác, để đỡ phải nghe mấy câu móc của nhỏ em với mấy bà 8 kia. Sai làm là đây kính lão đắc thọ mà hôm đấy say bí tỷ.
Mỗi người 1 chén và dô với mấy lão bụng phệ nhà em thì em thua.
Trong khi ăn uống mấy bác cũng hỏi chuyện học hành với quán xá trên đó. Rồi chuyển đề tai ngay sang vk con. Kêu em cũng lớn rồi đồng ra, đông vào cũng đủ sống nhà cũng có. Lấy vk đi rồi đi học đi làm. Người ta lo sự nghiệp nên lấy vợ trễ, còn em sự nghiệp cũng ổn, học hành cũng ổn lấy vợ sớm tí cũng chả sao, để có người phụ trông coi quán mà đi học người nhà vẫn hơn. Em vẫn ham chơi yêu đương thì được chứ lấy vợ em chưa nghĩ tới, cứ đánh trống lẳng sang chuyện khác.
Ăn uống no say em vô tủ lạnh lấy hộp sữa chua ra ăn nghe nói nhậu xong ăn vô sẽ tỉnh. Thì em thấy T. A đang ngồi trên cầu thang lên lầu với nhỏ em nói chiện gì đấy nên e cũng lấy 1 hộp đưa T. A.
Bé ba: 2 hay nhỉ của em đâu?
Em: Mày muốn thì xuống lấy mà ăn nhà mình chứ nhà ai. Ng ta la khách. Em cười rõ tươi đưa T. A xong kêu lên phòng ma chơi xiu mẹ gọi thì xuống don. Thế là cả 3 lên phòng. P thì loay hoay gì đấy dưới bếp với mấy cô nghe mấy cô hỏi hản nhỏ dưới nhà. Lên phòng em T. A đi 1 vòng ngó, "con trai cũng gọn gàng nhỉ".
Em: A mà lại
Bé ba: Khiếp lúc ông đi em với mẹ dọn cả buổi sáng mới đc thế đấy chị 2
Em trợn mắt nhìn bé ba mà trong lòng sướng sướng, còn T. A nghe gọi chi 2 thì quay mặt đi đỏ ửng như ko nghe thấy gì. Mà quên mất đang đứng cạnh tấm gương nên em thấy cả T. A đang cười mình:beauty:
Một lúc sau thì P lên.
Cả 3 trốn việc lên đây ngồi à.
T. A: Dưới nhà mấy bác nhậu xong chưa
Em: Còn lâu mấy lão nhậu thì cứ đi ngủ 1 giấc dậy vẫn chưa xong đâu.
P: Ừm chưa xong đâu. Nhưng mà P nhìn em có gì đó lạ lạ.
Tua nhá vì cũng ko có gì đặc biệt.
Tính là chiều lên xe về TP nhưng do sự dụ dỗ của nhỏ em nên T. A và P ở lại chơi tối về trễ trễ cũng đc. Tối đấy em lấy xe chở 3 nàng đi ăn ốc ở cái quán nổi tiếng mà nhà em cũng có quen biết. Thả ba nàng xuống xe có vẻ 3 nàng chơi hợp rơ nên chí chóe nghe nhức cả óc. Em đánh xe qua bên kia đường để. Vô thì thấy 3 nàng đang kêu đồ ăn. Ngồi xuống thì thèng ku quản lý quán chạy lại chào hỏi, đi đâu mà lâu rồi mới ghé quán, anh S (chủ quán) đi công chuyện xíu về giờ ấy.
Nói về Lão S này cũng hơn 40 tuổi rồi. Trước đây cũng 1 tay giang hồ máu mặt, sau này có vợ con quy ẩn giang hồ về mở tiệm ốc. Anh em sáng cũng hay cafe tai quán nhà em, nói chuyện với láo hợp rơ 2 ae mà chém thì chỉ có thành bão mấy thím ạ.
Có 4 đứa mà kê đến 3 cái bàn mới để hết mấy đĩa đồ ăn. Bình thường thì ng ta làm từ từ đem ra để làm mấy bàn khác nữa. Người quen nên ku quản lý lấy tờ order bàn em, cho tụi đầu bếp nó làm trước bê ra ngập cả bàn, nên phải kê thêm bàn. Ai đi qua cũng phải nhìn bàn em bằng con mắt:adore::adore:
Ngồi 1 lúc thì a S về lão đi qua cũng nhìn bàn em thấy thằng em lâu ko gặp nên lại vỗ đầu em 1 cái chóc.
S: Đ. M thằng chó đi đâu giờ mới nhớ đên tao. Mà mày được đến quán tao là phải chiến như vầy nè thì a mới có tiền nuôi chị mày với mấy đứa nhỏ.
Bé ba thì quá quen nên cũng chào hỏi.
2 em kia thì đứng hình vì cái giọng nói ồm ồm mà to vãi. Có lần lão nói chuyện điện thoại mà em tưởng cái nhau với ai, chạy ra thấy lão nói chuyện điện thoại cười nói hồn nhiên luôn. Xong lão S quay qua hỏi 2 nhỏ kia.
S: 2 cô nương xinh đẹp ở đâu đây. Tên gì là gì của thằng cún này nói mau. Cứ như kiểu thẩm vấn:))
Em mắc cười mà éo giám cười cười là bị lão này táng đầu ngay. Bé ba thì chả sợ gì lão S này đâu. Mà lão còn phải sợ nó.
Bé Ba: za đây là 2 chị 2 của anh 2 em, mới tuyển trên xì gòn về đó anh S
S: Ha ha thằng này được mà ngu. Mày đéo thấy a mày trước kia thế nào mà giờ còn phải làm cún con cho chị mày. Mà giờ mày lẫn 2 em. Có mày thình chihuahua nói xong mặt em thế này:pudency: Con 4 người kia thế này:byebye::byebye:
1 lúc sau khi đã quen với cách nói chuyện của lão S, thì 2 nhỏ bắt lão kể chuyện giang hồ của lão, với Chuyện của em hồi nhỏ. Khi đã có bia vô thì còn dấu đc gì. Đây là sai lầm của em mà em còn phải chiệu hậu quạ lâu dài.
Tối hôm đấy em uống cũng nhìu, với dư âm hồi sáng nên quay quay, chở nhỏ em về nhà xong tính về TP thì mẹ ko cho đi, kêu say rồi chạy xe xa me lo.
Thế là P chở em ngồi sau vơi T. A.
Say như thế này thì làm sao phải ngại, làm sao phải ngại là làm sao phải sợ.
Xuống băng ghế sau là em gục đầu vào vai T. A luôn. Say cũng ko đến nỗi nhưng buồn ngủ thế là gục đầu ngủ thôi êm ái. T. A cũng gục đầu vô kính ngủ. Lâu lâu xe thắng thì đầu em lại rớt xuống chỗ êm êm rồi T. A lại đẩy em về vị trí 1 lúc sau thì T. A cho em nằm luôn ra ghế kê đầu vô đùi ngủ.:)) ụ ôi phê.
Về đến Tp thì em cũng dậy và tỉnh chút em kêu P xuống ngồi với T. A đi a chở về nhà rồi a về. P cũng mệt nên nghe liền. Mà nhìn mặt P lúc đó thương lắm chắc là mệt lắm mà cố chạy. Em hỏi 2 em an gì ko thi ko ai ăn gì cả nên chở về nhà từng người luôn. Lần đầu tiên tới nhà P. Nhà cũng to cao, em kết mỗi cái hàng rào trồng cái cây gì đấy bò lên tường nhìn đẹp lắm.
Xong rồi Chở T. A về nhà lúc xuống xe em bảo sang mai em cứ ngủ đi ra quán trễ cũng đc mai a ra quán sớm mở quán cho. T. A chỉ gật đầu cưởi mìn 1 cái rồi vào em cũng phóng xe đi. Em chạy về quán gặp 2 chú bảo vệ còn lại cũng đã về hết rồi. Em vô lấy tiền 2 ngày nay dặn cô V cất, và dấu chìa khóa chỗ em chỉ, và sổ sách.
Em cũng tỉnh ngủ nên phóng xe về. Đi đường gặp mấy em bướm đêm, lượn lờ gõ kính luôn mới ghê, mà em lơ luôn. Tấp vô quán phở bán đêm, ăn 1 tô rồi tính tiền về. Trong quán lúc ấy cũng có 1 2 vị khách, chắc cũng mới đi chơi về.
Chạy xe buổi tối lại thấy hay hay, thế là em ko về nhà mà quyết định đi dạo 1 vòng thành phố ban đêm. Lươn lờ mấy con đường vắng tanh, thỉnh thoảng có mấy người lao công đang quét dọn, đường phố đâu đó những quán nhậu vẫn đông khách. Đang đi thì có tin nhắn của T. A.
T. A: Cún của chị về tới nhà chưa. Thế là em chết cái tên cún này mấy thím ạ.
Em. Ai là cún đây ko quen biết. Đang lươn thanh phố đêm.
T. A trời khung à ko về ngủ đi mai còn ra quán sớm.
Em. Nãy ngủ trên đùi ai phê quá giờ ko có, ngủ ko được.
T. A a điên vừa thôi. Ko nói chuyện với a nữa e ngủ đây
Em: ùm ngủ ngon mai ko cần ra quán sớm.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Thể loại này là thể loại gì... Oan gia ngõ hẹp - Chap 4
Thể loại này là thể loại gì... Oan gia ngõ hẹp - Chap 4
Thể loại này là thể loại gì... Oan gia ngõ hẹp - Chap 4
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGPWZOCRWE-QfTcHQnP6cQ9hNGCKDY3EnWiMnlYhHL75SYxnP-UpDP5MmKDmJENfh_EkGj_hGZQc4fQBwxFsyil8zzmNNkMF5fWquYESb0CRe6CSYxkmKX5Sx1FugQgmCaXv0wcJl766o/s0/oan-gia-ngo-hep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGPWZOCRWE-QfTcHQnP6cQ9hNGCKDY3EnWiMnlYhHL75SYxnP-UpDP5MmKDmJENfh_EkGj_hGZQc4fQBwxFsyil8zzmNNkMF5fWquYESb0CRe6CSYxkmKX5Sx1FugQgmCaXv0wcJl766o/s72-c/oan-gia-ngo-hep.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/the-loai-nay-la-loai-gi-oan-gia-ngo-hep-chap-4.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/11/the-loai-nay-la-loai-gi-oan-gia-ngo-hep-chap-4.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-