Tại Hạ - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tại Hạ Éo hiểu có chuyện gì mà 2 bố hậm hực như vậy, tao bình tĩnh ngồi xuống cũng châm điếu thuốc, tao chưa nói gì vội, rít tầm 4-5 khói rồi mới hỏi là bọn mày đang trách tao hay trách ai. Thằng Xuân kêu trách beep gì mày, thằng Thông với thằng Thủy tí nữa thì choảng nhau vì con bé bạn của Nam Định. Mà con Nam Định cũng như loằn, tự dưng đang vui rồi xậm xị mặt như đâm lê, con Thúy lúc gọi điện cho đứa nào xong lại bảo là mày không sang, thằng Thông hô cả nhà cứ chén đê, kệ thằng X, để cho nó có khoảng trời riêng. À mà mày hẹn hò đéo gì với con Nam Định à mà nó bảo mày lừa nó, con Thúy kêu nó chở Nam Định qua nhà mày hỏi cho ra nhẽ, thằng Thủy sĩ gái bảo để đi cùng, thằng Thông ngăn cản, ba câu sáu điều thành cãi nhau, vừa ăn được 2 miếng thì đổ nồi lẩu. Đm, tao với thằng Thông bỏ về đây. VL thằng Beep Xuân kể chuyện như cccc, cứ câu nọ xọ câu kia, nghe xong phải nghĩ một lúc mới hiểu. Vậy là nguyên nhân sâu xa là do tao ko sang nên Nam Định tỏ thái độ, Thúy thương bạn hoặc đéo phải thương mà là giả vờ thương rồi cố tình chọc ngoáy, Thủy thương thúy, Thông thương tao, 2 thằng cãi nhau làm đổ nồi lẩu. Chết thật, cũng ko trách được thằng Thủy vì với kiểu như em Thúy thì ai chả muốn thương, chưa kể thằng Thông và thằng Thủy đều thẳng tính, 2 quan điểm khác nhau là cãi nhau ngay. Tao quay sang nhìn thằng Thông, đm, đúng là thằng bạn, nó quá hiểu tao, biết tao ko sang ắt hẳn đang du hí với gái.
Tao thở kéo nốt hơi thuốc rồi thở mạnh búng bay mẩu đi, trầm ngâm ko nói gì. Thằng Thông hỏi mày với Nam Định là thế nào, tao bảo ko thế nào, thân hơn bạn bình thường một chút. Thằng Thông lại hỏi thế còn em Hoa. Tao mạnh mồm bảo: "người yêu tao đấy". Thằng Thông quay sang thằng Xuân cười to bảo đm, thấy chưa, nó ở với ng yêu nó thì có gì mà bàn cãi, trai chưa vợ, gái chưa chồng, cảm mến nhau thì cùng ở bên nhau vun xới, xây đắp tương lai, như vậy chẳng phải đáng khuyến khích, đáng cổ vũ thay vì lên án dè bỉu hay sao. Thằng Xuân nghe xong gật gù kêu chí phải, nam đơn nữ lẻ cần được ủng hộ phát triển quan hệ. Tao chưa hiểu chuyện gì, thấy 2 thằng cười khà khà, nhìn vẻ mặt ngơ ngác của tao thằng Thông bảo, tôi cá cược với bọn kia là hỏi ông cho ra nhẽ, nếu đúng là ông có tình yêu tình báo thì miễn tội, còn nếu là nhập nhằng thì tội ông đáng chém, vậy là rõ rồi, có cả beep Xuân làm chứng... Vl bọn dở người.
Tháng 5 ru cánh phượng hồng, nắng mưa mưa nắng mấy đợt thì cũng hết tháng 5. Từ đợt xác nhận mối quan hệ với Hoa, tao không sang bên bọn Xuân Thủy tí nào vừa là tránh mặt Nam Định, vừa là thời gian rảnh lại ra chat chit, đi chơi với Hoa, con xe đạp cào cào của thằng Thông thủng lốp mấy lần, may không lần nào dính lúc chở Hoa. Mùa thi đến, trời nắng như đổ lửa, 2-3 ngày thi một môn, kỳ này học hành chểnh mảng hơn tuy nhiên về cơ bản cũng không thành vấn đề lắm. Mấy thằng bàn cuối hẹn nhau thi xong sẽ tụ tập nhậu nhẹt bữa nhưng đến lúc thi xong thì mỗi thằng mỗi ngả mẹ rồi. Bọn tao vào mùa thi sớm, kết thúc cũng sớm, để cơ hội cho những thằng trượt sẽ được thi lại luôn. Tao ko phải thi lại môn nào nên thì xong rảnh háng vl, trong khi thằng Thông cắm đầu cắm cổ ôn ôn luyện luyện thì tao cứ loanh quanh đi ra đi vào méo có người chơi, định về quê trước mà thằng beep bảo chờ nó thi xong về một thể chứ đéo ai để nó ở một mình. Vậy là ngày 2 bữa đi chợ nấu cơm cho nó, tối ra quán net ngồi, dạo này cũng ít gặp Khểnh, ko biết ẻm có bận ôn thi hay là ngồi quán net phía trên. Hoa thì bảo Hoa cũng còn 1 môn nữa mấy hôm nữa mới thi xong. Tao rủ rảnh qua đây chơi tí, Hoa bảo đang ôn thi nhá, đừng có rủ rê. Vkl, ẻm ôn chứ tao có ôn méo đâu mà lo, tao cứ rủ, tao cứ hẹn, xong thì Hoa cũng kêu để em xem, hihi. Xem cái nồi, tao fix mẹ lịch hẹn luôn vào sáng ngày kia, vì sáng hôm đó thằng Thông đi thi, nhưng ý đồ đen tối có vẻ ko được ủng hộ, ẻm bảo ngày kia sát ngày ẻm thi nên ko được, thôi để ẻm thi xong thì em qua.
Mẹ kiếp, nấu cơm rửa bát chơi rông được 3 ngày thì chán ngấy, trong khi thằng Thông còn 5 ngày nữa mới thi xong, chán vãi, tao lang thang dò hỏi tìm việc làm thêm, thấy các bậc tiền bối bảo chịu khó đi gia sư là rủng rỉnh tiền tiêu, nhiều ko nhiều nhưng so với sinh viên cũng gọi là thoải mái. Hồi ấy hầu hết phải qua trung tâm gia sư hoặc người quen giới thiệu chứ ko phổ cập như giờ, tao cũng xem trên mạng rồi lang thang đăng ký ở mấy chỗ cơ mà hè này các cháu cũng nghỉ hè nên nhu cầu gia sư ít đi hẳn, trung tâm bảo có gì để gần vào năm học. Chán vl, tao chuyển hướng sang tìm việc khác, có thể là bưng bê, bồi bàn, còn chưa trải đời thành ra cũng le te đạp xe lòng vòng mấy đường phố, thấy treo biển tuyển nhân viên thì thò mặt vào hỏi, hỏi 4-5 chỗ thì đều nhận được câu trả lời giống nhau là cái lắc đầu và câu nói, nhìn em thế này ko làm được đâu, làm bưng bê vất đấy. Bố khỉ, có cảm giác thấy mình vô dụng vl.
Theo lịch thì sáng mai Hoa sẽ thi xong, tao hẹn hò, Hoa đồng ý xong kêu hay tối mai có sinh nhật bạn em, anh đi cùng nhé. Tao hỏi ở đâu, chương trình thế nào. Hoa hihi bảo là bạn thân cùng lớp ĐH, ăn uống tại phòng trọ của nó ở chùa Láng. Méo mẹ, tiền đang gần hết, đi ăn sinh nhật chả nhẽ tay không bắt giặc, hỏi bố cháu Thông thì cũng nhăn răng ra cười. Có khi phải sang vay tiền bọn Xuân Thủy, 2 thằng nhãi nhà có điều kiện hơn nên chắc ổn. Gặp thằng Thủy Online hỏi luôn, nó bảo ok, qua mà lấy, nó trách dạo này thế đếu nào mà ko sang bên nó chơi, à uồm bảo bận thi chứ sao.
Chốt hẹn, tối thong dong đạp xe sang bên Xuân thủy, kệ mẹ thằng Thông ở nhà ôn thi. Thời tiết giữa mùa nóng nhưng cảm giác năm ấy HN không nóng như bây giờ, mà đúng là thế vì tỷ lệ bê tông hóa lúc đó còn ít, phương tiện giao thông ít, thiết bị máy móc ít, thậm chí là dân cư HN cũng ít hơn. Sang đến nơi chui vào phòng nó luôn, 2 bố cháu đang cởi trần múa bút, méo biết có được chữ nào vào đầu ko. Thằng Thủy móc ra 200 đưa tao, nó bảo vay nhớ phải trả nhé bạn hiền. Đm, làm như tao là thằng chuyên bùng nợ không bằng. Đang nói chuyện tào lao thì Nam Định sang, hình như mượn bát mượn đũa gì đó, thấy tao Ẻm ko thèm chào, vẻ mặt thờ ơ, thậm chí ẻm còn coi như ko có tao ở đó khi chỉ đứng nói chuyện với thằng Xuân vài câu rồi về. Tao định hỏi câu gì đó nhưng cũng ngượng ngập ko nói nổi ra, chẹp, chuyện tao và Hoa yêu nhau chắc ẻm cũng biết, nhưng tao với Nam Định cũng chưa có gì ghê gớm, lẽ ra vẫn coi nhau như bạn bình thường thì có phải dễ chịu hơn ko. Nhưng thái độ ấy tao cảm nhận được rõ ràng có sự lạnh lùng, sự giận dỗi. Nam Định về, cậu Thủy e hèm đi ra cửa ngó ngó rồi đi vào, tao hỏi mày ra ngắm mông nó à, thằng Thủy xua tay ra ý đừng đùa, với nét mặt nghiêm túc cậu hỏi "Ông có gì với Nam Định không" Tao bảo sao hỏi vậy, đương nhiên là ko rồi. Mặt cậu giãn ra chút kêu uhm, thế thì hay, tôi đang thích ẻm nó, tôi sẽ tán ẻm, phải hỏi ông trước tránh tình trạng anh em đối đầu. VL.
Tao lại đóng vai tài xế đến đón Hoa ở đầu ngõ, đúng hơn là Hoa chỉ rõ địa chỉ rồi nhưng tao ngại vào nhà, có gì đó chưa ổn, chưa đến lúc vào nhà ẻm. Hoa mặc quả váy trắng tinh, đi giày cao gót cũng màu trắng, đeo túi xách cũng màu trắng. Nói thật nhìn hình ảnh ẻm như vậy tao nghĩ ngồi xe đạp ko hề hợp. Đạp xe đi vài trăm m tao hỏi em có ngại khi phải ngồi xe đạp ko, anh biết chắc chắn có nhiều người có điều kiện hơn anh rất nhiều theo đuổi em. Hoa nhéo sườn tao bảo hâm à, xe đạp thì sao, điều kiện thì sao, người con gái muốn ngồi sau xe của người mình thích chứ ko phải ngồi xe máy hay ô tô. ĐM, nghe câu nói mà mát lòng mát dạ, tình yêu khi đó đơn sơ là thế, giản dị là thế, yêu là yêu, là cảm nhận của trái tim chứ ko hề pha chút nào lý trí. Trời chạng vạng, phố lên đèn, 2 bóng nhỏ ríu rít cười đùa, 2 tâm hồn tinh khôi hòa hợp đã xóa bỏ khoảng cách thành phố với làng quê.
Có một chút bất ngờ khi có sự xuất hiện của Thúy, Thúy mới làm lại tóc, ko còn là mái tóc vàng phẳng lì mà thay bằng kiểu đầu sư tử màu rượu vang, nhìn chất chơi hơn hẳn. Thúy vẫn cười cười nói nói như chưa từng có chuyện lần trước xảy ra. Có 4-5 người bạn cả trai cả gái, thấy tao và Hoa đi cùng nhau vào thì mấy đứa ố ồ ú ù trêu ghẹo. Tao giữ thái độ bình thường, cười nhiều, nói ít. Sinh nhật của con gái nên cũng chỉ ăn là chính, uống nước ngọt, tao ăn cho lấy lệ, 7 người bao gồm 3 nam, 4 nữ mà hết 2 chai cocacola to. Ăn xong thì 1 nam thanh niên hô là mời mọi người đi hát, Hoa quay sang hỏi tao là đi ko, tao có lót túi mấy trăm nghìn nên cũng tự tin một chút và gật đầu. Phải nói rằng trước đấy thì số lần đi hát karaoke của tao dưới số ngón tay của một bàn tay, vì có dịp gì đâu mà đi, chưa kể đi hát khá tốn kém so với tài chính của sinh viên. Thanh niên kia ko biết là quan hệ thế nào mà mạnh mồm mời, lúc đi ra xóm trọ thì Hoa mới bảo thanh niên đấy đang tán Thúy, có thể coi là người yêu Thúy, nhà cũng Hạ Long, qua lời Thúy kể thì nhà rất giàu. Ồ, vậy là vai trò của nó và tao đến bữa sinh nhật này giống nhau, đều là ng yêu của bạn. Trong 3 thằng đực ở đây thì chỉ mình tao có xe đạp còn 2 thằng kia đéo có xe đạp, chúng nó có xe máy. Cu cậu mời hát khi nãy bảo quán hát gần đây, cách có 1km nên 2 xe kẹp 3 đi ra trước sau đó sẽ quay về đón người còn lại. Mẹ kiếp, như vậy người còn lại chẳng phải là tao sao, chạnh lòng phết, tao cười nói tớ đi xe đạp được, gần mà, mọi người cứ đi đi. Vậy là lúc nhúc leo lên xe máy, nhưng bất ngờ là Hoa thì lại ko lên xe máy cùng Thúy mà leo lên xe đạp của tao, Hoa bảo em đi cùng anh, hihi. Ôi đm, nói thật lúc ấy thấy trái tim rung rinh như muốn nhảy ra ngoài và nhảy sang ngực Hoa. Bọn kia chỉ chỉ đường, đọc tên quán rồi đi trước, tao đạp xe chầm chậm đèo Hoa, tao hỏi sao em ko đi cùng Thúy cho nhanh, Hoa cười nói nhanh làm gì đâu, em thích ngồi bên anh càng lâu càng tốt ý. Đm, hết xẩy, tao đang bị Hoa tán thì đúng hơn phải ko bọn mày???
Đéo thể kìm nén được nữa, tao phanh lại, dừng xe vệ đường, Hoa ngạc nhiên hỏi sao thế, tao ko nói ko rằng, xuống xe và dứt khoát dính môi vào môi ẻm rồi mới nói Anh yêu em quá. Hoa ngại ngại mắng yêu là đồ hâm, tưởng gì, hihi, cơ mà em thích anh nói thế. Tao quay xe, dí kẹc thèm hát hò nữa, dí kẹc vào chỗ khác vui hơn, tao bảo Hoa là thôi đi về, ko đi hát nữa, chúng ra là của nhau vui hơn. Hoa ơ ơ xong thì cười cười bảo vậy để em gọi báo cho Thúy tiếng ko nó lại chờ. Thong dong đạp xe về nhà trọ, trong đầu đã định là sẽ làm gì rồi, chỉ ngại một điều là thằng Thông nhồn vẫn đang ở nhà ôn thi, làm sao để hành động cho được. Về nhà y như rằng thấy cậu đang cởi trần ngồi trên giường với cái bàn gấp viết viết lách lách. Thấy tao và Hoa vào cậu vội với cái áo mặc rồi đứng dậy nói tỉnh bơ, à đây rồi, chờ ông mãi, tôi phải sang bên thằng bạn hỏi lại cái đề cương mà quên mất để chìa khóa nhà ở đâu, ông về rồi thì tốt quá. Nói xong nó cũng chào hỏi Hoa mấy câu rồi lượn. Thấy bố cháu đi bộ, chắc là ra quán net thôi chứ làm đéo gì có đề cương với cả thằng bạn nào gần đây, nhìn nó đi, tao xúc động suýt khóc trong lòng. Đương nhiên chỉ chờ có thế, cả 2 quấn lấy nhau, lâu quá rồi ko gặp mà, nụ hôn dài bất tận, tay tao cứ xoa bóp các kiểu, có điều hôm nay Hoa mặc váy nên méo luồn tay vào trong được, mà mấy lần định kéo váy ẻm lên thì ẻm lại ghìm lại, phải lừa lừa cho ẻm di chuyển dịch vào gần giường rồi 2 đứa mới đổ nhào ra giường, tao khéo léo kéo được khóa sau lưng rồi kéo váy xuống dưới ngực, lại vùi đầu vào mà húp, 1 tay thăm dò khu vực nguy hiểm tuy nhiên đã bị Hoa che chắn kỹ càng. Thằng nhỏ cộm lên, tao cầm tay Hoa rồi khẽ dịch dịch chạm vào thằng nhỏ, Hoa mắt vẫn nhắm nghiền, thỉnh thoảng ư ử khe khẽ theo nhịp day dú, thấy ẻm cũng sờ sờ thằng nhỏ, tao chủ động tự cởi quần của tao xuống ngang đùi, Hoa nắm thằng nhỏ nắn nắn di di, đm, chắc chừng 2 phút thì tao ồ ạt bắn ra, dính đầy tay ẻm. Lần đầu tiên, chính là lần đầu tiên được sung sướng.
Điện thoại Hoa reo chuông, 2 đứa phải dừng hình để Hoa nghe điện, Hoa ra dấu suỵt suỵt bảo Thúy gọi, Tao áp tai vào nghe ké, Thúy hỏi bà đang ở đâu, ra hát cho vui. Hoa bảo thôi, đang đi ngắm phố với ng eo vui hơn, Thúy lại nói ngắm phố gì mà im ắng ko nghe còi xe, ngắm phố hay ngắm chim. Khi đó tay Hoa vẫn đang còn nắm thằng nhỏ thật. Hoa nói qua loa rồi bảo thôi nhé xong tắt máy lẩm bẩm cái con này vô duyên. Tao lại tiếp tục úp mặt vào núi đôi, tay Hoa đang dính chàm nên chắc chắn ko bảo vệ vùng kín được nữa, tao nhanh chóng lùa tay vào, Hoa ko kịp phản ứng. Tay tao cứ thế thả sức vuốt ve, và móc, móc máy. Đm, cũng méo biết ngang dọc ra sao nhưng cứ làm theo bản năng và giống trong phim, móc một hồi, nước tràn đầy mép đùi. Tuổi 18, thằng nhỏ phục hồi nhanh chóng, tao cởi hẳn quần ra rồi nằm đè lên trên, Hoa đã phát hiện ra ý định của tao rồi, Hoa bảo ko được, anh ko được. Mẹ, đến nước này thì còn gì là ko được, tao cố gắng đẩy 2 chân Hoa ra mặc cho sự phản khán yếu ớt, khi đã kề được sát vào, cố đẩy nó vào nhưng đéo đẩy được, khó khăn vl, hay nói đúng hơn là gà, chưa có kinh nghiệm, sau vài phút vẫn loay hoay ko cho vào nổi, thằng bé lại out. Đm, lần này tao thấy xấu hổ nhiều hơn là sung sướng.
Rồi thì cũng phải ra rửa ráy, mặc quần áo, trở lại trạng thái bình thường. Nằm ôm nhau, tao vẫn thấy ngại vì đéo làm được việc lớn. Hoa đã tỉnh táo rồi, Hoa còn trêu là sao thế, thương em à, hihi. Khốn kiếp, thương cái lồi. Tao thật thà thú nhận rằng anh chưa xxx bao giờ, hồi đó ngu, lại đi hỏi là em đã bao giờ chưa, hỏi cái câu hỏi mà ng ta méo muốn trả lời. Hoa chưa trả lời vội, Hoa hỏi ngược lại rằng anh có quan trọng chuyện trinh tiết ko, nghe câu này tao đã chột dạ, tao đoán Hoa mất tem rồi, và đương nhiên phải nói là không, quan trọng gì cái đó, nói vậy nhưng trong lòng vẫn có chút gì khang khác. Hoa cười, Hoa bảo em từng 2 lần rồi, em xin lỗi anh nếu như thế làm anh tổn thương, nhưng thực sự 2 lần đó em ko có cảm giác gì, nhưng với anh, em thấy thích, hihi. Ko phải là em giữ mà ko cho anh, nhưng em chưa sẵn sàng. Tao định hỏi ơ thế 2 lần trước là em đã sẵn sàng rồi sao, may mà nuốt kịp lời vào bụng. Hoa véo má tao, Hoa bảo mình yêu nhau, quan trọng là mình yêu nhau, chuyện đó là sự thăng Hoa của tình yêu, 2 lần trước của em là xảy ra trong lúc mất lý trí, ko phải tình yêu, anh ko phải người đầu tiên của em nhưng em thề rằng anh là ng đầu tiên cho em cảm nhận thực sự của tình yêu, ng đầu tiên khiến em nhớ nhung, khiến em muốn gặp. Mẹ, nói thế này thì còn giận thế đéo nào được nữa. Vứt mẹ cái trinh tiết đi, vứt mẹ cái lễ giáo đi. Nhẹ nhàng hôn Hoa rồi bảo "Anh yêu em nhiều lắm"
Hơn 9h thì lại đạp xe chở Hoa về, từ ngày yêu ẻm chân tao cũng cứng hơn hẳn, mỗi lần đi chơi với Hoa là đạp xe cả chục km. 2 đứa quyến luyến vl, Hoa bảo hè anh về, ko biết em có chịu nổi ko, lúc nào em nhớ quá mà ko chịu nổi thì anh phải xuống cho em véo má nhớ chưa. Nói xong Hoa lại véo má tao phát, miệng lặp lại câu quen thuộc, ơ sữa đâu rồi, sữa đâu rồi. Tao chỉ mẹ xuống dưới bảo sữa ở đây cơ mà. Hoa phì cười kêu vô duyên mất nết, hihi, mai lại gặp nhé, thi xong rồi là rảnh rồi. Nghĩ bụng được thế thì còn gì bằng. Về nhà thì đã thấy bố cháu Thông đang ngồi học, đm, đéo biết nó có phát hiện ra 1 bãi chiếu ướt ướt ko, chính là vị trí nãy móc máy Hoa, công nhận nhiều nước. Tao phải giả vờ nằm che chỗ đó, thằng Thông ngày kia cũng thi xong, thống nhất chiều ngày kia về quê.
Hôm sau ra quán net ngồi gặp Hoa, Hoa bảo ngày nay bận đi ăn cỗ bên nhà bác gì đó mà hôm qua ko nhớ ra, Hoa hẹn tối ẻm qua. Tao cũng nói với Hoa về việc muốn kiếm việc làm thêm, Hoa ủng hộ ngay, ẻm chỉ quan tâm là tao làm thêm tức là tao vẫn ở Hà Nội và vậy là có thể gặp nhau, ẻm bảo để ẻm hỏi chị gái xem có chỗ nào dạy gia sư ko vì chị gái ẻm trước cũng hay đi dạy kèm tiếng Anh nên hay chơi với hội gia sư. Ngồi cả buổi ngoài quán net vì ko có gì khác chơi, ở nhà thì để cho thằng Thông yên tĩnh ôn bài, thấy Khểnh online, hỏi Khểnh đang ở đâu, Khểnh bảo ở đầu ngõ, tao rủ vào trong này chơi, Khểnh kêu ok. Mẹ con bé này, cứ vô tư đơn giản như không, tí sau thấy ló mặt, vẫn phong cách quần sooc ngắn, áo 2 dây, mấy cái mụn trên mặt đã hết rồi, tao nhìn ẻm mà giật mình tự hỏi Khểnh hay Hoa hay Thúy hay Nam Định. Ai mới là người ngon nhất, xinh nhất? Khểnh ngồi máy cạnh tao, hỏi han chuyện thi cử học hành, hỏi bao giờ về quê, rồi lại hỏi sang chuyện tình yêu tình báo, tao bảo đã nối lại tình cảm với Hoa rồi, hihi, chính thức yêu nhau. Khểnh cười duyên kêu chúc mừng, chúc mừng, thảo nào dạo này nhìn anh gầy hơn đấy, các cụ bảo cấm có sai, yêu nhiều thì ốm mà ôm nhiều thì yếu. Khểnh lại bắn gunbound, cứ gạ tao chơi ko ẻm ấy cho một nick, ừ thì chơi, ẻm đăng nhập cho tao một nick, cũng là rìu bạc gì đó rồi, 2 đứa vào chung đội để bắn, tao bắn ngu, ẻm cứ mắng xơi xơi, có lúc còn chạy sang máy tao để bắn hộ, ẻm cúi người, mặt sát mặt tao, ngực tì vào vai, tao quay sang liếc phát, đúng lúc ẻm quay quay mặt bảo đấy, phải bắn thế, thấy chưa. Tí nữa thì chạm mặt nhau, mắt tao vẫn đang nhòm khe ngực qua cái áo 2 dậy trễ nải, tao bảo thấy rồi, thấy rồi. Khểnh đứng dậy cười khanh khách, nhéo vào tai tao bảo thấy cái đầu anh ý, dê xồm à. Vô tư và đáng yêu vkl. Bắn ngu nên toàn thua, Khểnh méo cho chơi cùng nữa, tao thoát ra thấy tin yahoo của chị giáo, chị buzz vài phát, chị hỏi cậu muốn đi gia sư à, có thể dạy môn nào, chị đang có chỗ học sinh cần gia sư Toán, là học sinh của chị luôn, chị đang dạy nó tiếng Anh...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Tại Hạ - Chap 14
Tại Hạ - Chap 14
Tại Hạ - Chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9qaZrhBj35HHh9eTr8LntOGNSgixng0C4T0R4-y8DbxSm0C7yZfwiG8wT24E4gmzDAelOj_DGpqxBGLnOxR2_E3uxoHzqEPuj64KmNdasWFBFv7SzpZuGGjghv9XYmRmNunCefSqNCgg/s0/tai-ha.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9qaZrhBj35HHh9eTr8LntOGNSgixng0C4T0R4-y8DbxSm0C7yZfwiG8wT24E4gmzDAelOj_DGpqxBGLnOxR2_E3uxoHzqEPuj64KmNdasWFBFv7SzpZuGGjghv9XYmRmNunCefSqNCgg/s72-c/tai-ha.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2020/12/tai-ha-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2020/12/tai-ha-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-