Ký ức một thời ngang dọc - Chap 49

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Tao ngồi trên cái ghế cây trong căn phòng làm việc ở công an phường. Bây giờ thì cái còng được tháo ra khỏi 1 bên cổ tay của tao nhưng 1 bên cổ tay vẫn bị còng và nó bị treo ngược lên cái khung cửa sổ cũng bởi chính cái còng đó.
ĐM cái cảnh này khi xưa tao vẫn bị như vầy hoài mỗi khi bị bắt nóng khi tham gia vào 1 vụ đâm chém nào đó, tưởng chừng như đã không còn xảy ra với tao nữa...
Bỗng có 1 người đàn ông lớn tuổi mặc đồ cảnh phục bước vào trong phòng, tao nhìn người đàn ông này rồi cúi gầm mặt xuống, lúc đó không phải tao sợ mà là tao đang cảm thấy xấu hổ và mặc cảm khi phải đối diện với người đàn ông đang đứng trước mặt tao, người đàn ông đó chính là chú 5.B, bạn chí cốt với ba tao từ cái thời chú mới về làm ở công an phường này.
Tao nói thêm về chú 5 này, chú vừa là người làm ăn bên ngoài, vừa là chỗ thâm giao với ba tao từ thời chú còn trẻ mới bước vào ngành công an, ba tao cũng coi chú như là em út trong nhà. Hồi xưa cũng nhờ chú mà tao thoát được bao nhiêu vụ đánh đấm thậm chí là đâm chém, đáng lý ra lúc đó tao phải đi cưỡng bức ở mấy trường giáo dưỡng hoặc nặng hơn là có thể rớt vài khóa vì mấy cái tội cố ý gây thương tích hay gây rối trật tự rồi,chú luôn coi tao như con cháu trong nhà. Bây giờ chú 5 đã là trưởng Công an của 1 phường nơi tao vừa gây ra cái vụ vừa rồi...
Chú 5 bước tới mở cái còng trên tay tao ra, ĐM cái còng nó siết cổ tay nãy giờ làm tê cái tay bỏ mẹ.
Chú 5 vẫn im lặng kéo ghế ra ngồi phía bên kia cái bàn đối diện tao, ngồi xuống cái ghế, chú 5 nhìn tao rồi cười
- Uống cà phê nhe con. Chú mới kêu cho con đó.
Tao chỉ biết dạ 1 tiếng nhỏ nhẹ. Chú kéo hộc tủ của cái bàn đưa tao cái điện thoại và cái bóp mà tao bị mấy khứa công an kia giữ lại, còn gói thuốc và cái hột quẹt của tao thì chú giữ đó rồi lấy 1 điếu thuốc ra để lên môi, đốt xong điếu thuốc, chú đẩy gói thuốc và cái hột quẹt về lại cho tao, tao cũng đốt 1 điếu thuốc rồi phì phà.
Chợt chú 5 lên tiếng hỏi tao
- Chú nghe nói lúc này con lo làm ăn rồi hả?
Tao cúi mặt rồi trả lời chú
- Dạ lúc này con chạy cứu thương cũng được 1 năm rồi chú.
Chú 5 gật gù nói tiếp
- Ừ chú có nghe nói. Vậy sao bữa nay lại xảy ra vụ này nữa con? Kể chú nghe đầu đuôi coi.
Tao từ từ kể cho chú 5 nghe từ vụ mất cái laptop đến chuyện bị tụi M.nhóc tiền chuộc 10 chai...
Nghe tao kể xong từ đầu tới đuôi cũng là lúc có người đem vào phòng 2 ly cà phê đá, tao định trả tiền nhưng chú 5 vẫy tay kêu người kia đi ra, ĐM bữa nay được trưởng Công an phường mời cà phê nữa.
Hớp 1 ngụm cà phê, chú 5 ôn tồn nói với tao
- Thực ra nghe anh em báo lên là con sắp qua chỗ thằng M.nhóc là chú kêu người xuống liền. Thằng M.nhóc nó bị nhiễm rồi con, chắc cũng sống được nay mai thôi...
Tao im lặng, vừa nhấm nháp ly cà phê, vừa rít những hơi thuốc ngồi nghe chú 5 nói tiếp
- Trên quận đang làm chuyên án để hốt mấy con cá mập cung cấp hàng cho nó. Bởi vậy hôm nay chú không muốn con làm hư chuyện.
Tao rít 1 hơi cuối cùng của điếu thuốc rồi búng cái tàn thuốc ra ngoài sân, tao nói thẳng với chú
- Chuyện của trên quận con cũng không quan tâm, nhưng tụi nó lấy thì tụi nó phải trả. Chú nói vậy con cũng hiểu nhưng con không buông nó nếu nó không ói ra cái laptop. Chú cũng hiểu tính con, cho dù nó nhiễm sắp chết thì con cũng chặt nó như thường, thua thì con chung.
Có lẽ đã quá hiểu về tính cách con người tao, chú 5 vội nói
- Vụ cái laptop để chú xử lý, từ giờ tới chiều chú sẽ cho người đem qua nhà con, chú hứa. Nhưng chú không muốn con làm bất cứ chuyện gì manh động. Chuyện hôm nay coi như không có gì nhưng theo lệ thì bên phường sẽ tịch thu cây đao của con.
Tao im lặng chỉ biết gật đầu đồng ý, có lẽ chú 5 đã quá ưu ái cho tao, mà không phải vì tao đâu, mà là vì ba của tao kìa.
Trả lại cái chìa khóa xe máy cho tao, chú 5 vỗ vai tao nói
- Ráng sống cho tốt đi con. Ba mày lúc còn sống lúc nào cũng lo cho con, mỗi lần gặp chú là ổng hỏi lúc này mày có đánh lộn đánh lạo gì không, thấy ổng lo cho mày mà tao thương ổng giùm mày. Giờ ổng mất rồi, ráng mà sống sao cho ổng ở dưới đừng có buồn nhe con.
Tao cảm ơn chú 5 rồi lặng lẽ bước ra khỏi căn phòng tiến ra phía ngoài để lấy chiếc xe máy của mình. Tao nổ máy chạy đi, tao cũng không biết mình đi đâu nữa.
Chiếc xe chạy 1 vòng ra khu Trung Sơn, dừng lại chỗ mấy quán cà phê ven bờ sông gần gầm cầu Ông Lớn, nơi này lúc còn sống, ba tao hay ra đây ngồi nhâm nhi những ly Lipton đá, hút thuốc, nói chuyện đời cùng tao vào những buổi trưa nóng nực.
Kêu 1 ly Lipton đá, tao hớp 1 ngụm cho đã khát giữa cái nóng của buổi trưa hè. Hình như cái vị nó không giống lúc xưa, mà cho dù chủ quán có làm y như khẩu vị xưa thì tao vẫn cảm thấy thiếu, thiếu hình dáng người ba của tao.
Rít 1 hơi thuốc, nhìn ra dòng sông nhỏ trước mặt, gió sông thổi vào làm dịu đi cái nóng giữa trưa của Sài Gòn, nước mắt tao chợt rơi xuống lúc nào không hay, khói thuốc làm tao cay mắt thì phải, chắc là không, tao đang nhớ ba tao, nhớ rất nhiều, nỗi nhớ kèm theo những dằn vặt, hối hận... Của 1 thằng con ngỗ ngược, bất hiếu.
Chắc có lẽ tính cách con người tao phần lớn ảnh hưởng từ ba tao, lúc xưa khi còn trẻ, ông cũng là 1 tay anh chị có máu mặt ở hẻm Tài Xỉu của cái đất Cần Thơ, thằng nào ở Cần Thơ chắc là sẽ biết cái địa danh này. Sau này ông lên Sài Gòn lập nghiệp, từ bỏ cái kiếp giang hồ ngang dọc để lập gia đình với mẹ tao.
Tao vẫn còn nhớ hàng năm, khi tao lên lớp 10, ba hay dẫn tao tới đốt nhang vào ngày giỗ của 2 anh em ruột, họ là những người em kết nghĩa của ba tao, thời điểm họ chưa ra dựa cột nơi trường bắn Long Bình, anh em họ là những cánh tay đắc lực của ông trùm 1 thời ở cái đất Sài Gòn này. Ba tao thường nói, anh em họ sai với pháp luật, sai với xã hội, họ đã đền tội nhưng đối với ba tao, họ vẫn là những người anh em...
Sống phải có cái tâm thì đi đến đâu mình cũng sẽ được cái tầm, đó là câu nói mà ba tao thường dạy tao về cách làm người nhưng với 1 thằng ngỗ ngược như tao thì có lọt được vô cái lỗ tai của tao đâu. Sau này khi ba tao mất, bước ra bon chen ngoài xã hội, tao mới thấm được câu nói đó 1 cách thật sự.
Cũng như chuyện xảy ra vừa rồi, tao làm đúng theo bản năng của mình nhưng với chú 5, với xã hội thì hành động vừa rồi lại sai hoàn toàn. Mà thôi kệ mẹ, có lẽ tính cách của tao nó là vậy rồi vì thế tao luôn nhận về những rắc rối, phiền phức cho mình, tao có thể rớt nước mắt trước những mảnh đời thiếu may mắn nhưng cũng có thể lạnh lùng cầm đồ để chặt không thương tiếc những thằng âm binh mắc ma.
Bất chợt ngoài đường có tiếng la lớn "Cướp... Cướp..." kèm theo nhiều tiếng động cơ xe máy làm cắt ngang những suy nghĩ của tao.
Vừa quay ra nhìn thì tao thấy chiếc xe máy đang bị những chiếc xe phía sau rượt theo bị 1 cái ghế từ bên đường quăng mạnh vào, 2 thằng cô hồn trên chiếc xe bị mất lái té nhào xuống đường, chiếc xe máy xoay vài vòng tóe lửa rồi dừng lại. Người dân xung quanh cùng với những người truy đuổi lao tới chụp đầu 2 thằng kia, những cú đấm đá rồi chỏ với gối trút xuống đầu tụi nó. Bây giờ tụi nó chỉ biết quỳ lạy xin tha, ĐM thua thì chung thôi chứ xin xỏ CC gì, có làm có chịu, tao cười thầm rồi tính tiền nước, ở đất Sài Gòn này, những cảnh như thế này tao chứng kiến như cơm bữa. Nổ máy chiếc xe, tao chạy đi bỏ lại sau lưng cái đám đông ồn ào đang vây lấy 2 thằng ăn cướp.
Chiều hôm đó, Vĩnh Long điện thoại cho tao nói là có công an phường ghé trả lại đúng cái laptop của em. Vậy là chú 5 giữ đúng lời hứa với tao, móc điện thoại ra, tao gọi để cảm ơn chú về vụ cái laptop và cả vụ của tao, và tất nhiên tao sẽ không đụng tới tụi M.nhóc nữa.
Tối đó, Vĩnh Long lại điện thoại rủ tao đi cà phê. Tao lại chạy qua đón em, rồi vẫn là cái quán cà phê quen thuộc của tụi tao...
Vĩnh Long ngồi đối diện với tao, không như mọi khi tụi tao hay thường ngồi sát với nhau. Tao hút thuốc nhiều hơn mọi khi, Vĩnh Long vẫn ngồi đó nhìn ra phía bờ sông Sài Gòn, thi thoảng em lại quay vào nhìn tao, chợt tao thấy nước mắt Vĩnh Long lại chảy ra, những giọt nước mắt cứ lăn dài trên đôi gò má của em.
- Anh xin lỗi em. Anh biết anh có lỗi với em nhiều lắm... !!!
Tao chỉ biết nói như vậy rồi lại tiếp tục hút thuốc, điếu thuốc trên tay, những làn khói trắng lượn lờ dường như giúp tao đỡ phải đối diện với Vĩnh Long lúc này.
Vĩnh Long nhìn tao chằm chằm, em nói trong nước mắt
- Vậy là cuộc tình của mình kết thúc dễ dàng vậy sao anh?
Tao lắc đầu, tao chưa nghĩ là sẽ phải chấm dứt mối tình này với Vĩnh Long.
- Anh chỉ sợ em không tha thứ cho anh thôi, chứ anh chưa hề nghĩ là mình sẽ kết thúc.
- Vậy còn Sóc Trăng? Vĩnh Long lại hỏi tao tiếp tục.
Câu hỏi của Vĩnh Long như xoáy vào những gì tao đang suy nghĩ. Ừ, thật sự là tao cũng không thể ngoảnh mặt lại với Sóc Trăng, em là người đến sau và em cũng biết vị trí của em đang ở đâu. Tao nhìn thẳng Vĩnh Long rồi trả lời câu hỏi vừa rồi.
- Anh cũng không thể quay lưng với Sóc Trăng, có lẽ anh tham lam nhưng còn cái tình cái nghĩa nữa em chứ không hẳn là chuyện xác thịt thôi đâu.
Vĩnh Long lại nhìn ra hướng bờ sông, em im lặng không nói gì nữa. Tao hiểu và biết em đang tổn thương như thế nào, tất cả là do tao gây ra thì chắc tao sẽ là người tháo gỡ cái nút thắt này, hít 1 hơi thật sâu tao nói với Vĩnh Long
- Chắc có lẽ anh nên bước ra khỏi cuộc đời của em và cả Sóc Trăng. Thà như vậy sẽ tốt hơn cho cả 3 người.
ĐM, lúc đó cũng đéo hiểu sao lại nói câu đó, như người ta thì năn nỉ nhận lỗi để được hàn gắn trở lại, còn tao thì lại buông bỏ tất cả. Mà thôi kệ mẹ, thà như vậy cho nhẹ lòng chứ nhìn thấy cảnh Sóc Trăng đứng nhìn tao bên cạnh Vĩnh Long, tao thật sự không đành lòng, 1 đêm bên nhau cũng là cái duyên cái nợ.
Tao chở Vĩnh Long về nhà, trên đường về, em ôm tao thật chặt, vai áo của tao có lẽ ướt đẫm vì những giọt nước mắt của em. Tao biết có nói gì thêm nữa cũng là dư thừa mà thôi, chiếc xe máy dừng lại trước nhà, Vĩnh Long bước xuống xe, nhìn tao với cặp mắt ướt đẫm nước mắt, em quay lưng bước vào nhà, tao nhìn thấy đôi vai em rung rung lên vì những tiếng nấc nghẹn.
Tao vặn ga chạy thật nhanh rời khỏi đó, tao không muốn thấy Vĩnh Long như vậy, nhưng tao cũng không thể làm gì hơn, có lẽ tao máu lạnh quá, tao đối xử tàn nhẫn với Vĩnh Long quá. Nước mắt tao lại rơi, tao thầm nghĩ mày cũng rớt nước mắt sao T? Chỉ là bụi bay vào mắt thôi...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Ký ức một thời ngang dọc - Chap 49
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 49
Ký ức một thời ngang dọc - Chap 49
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-49.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/ky-uc-mot-thoi-ngang-doc-chap-49.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-