Yêu thầm chị họ - Chap 162

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz Bỗng nhiên Uyên nói mẹ mình tìm gặp làm mình hết hồn, ly bia đang cầm trên tay định uống liền đặt xuống, vội hỏi:
- Hả? Mẹ T kiếm Uyên?
- Ừm. - Cô nàng gật đầu, kèm theo nụ cười đầy bí ẩn.
- Kiếm Uyên làm chi? Hỏi Uyên chuyện gì hả?
Miệng Uyên vẫn treo nụ cười, gò má hây hây đỏ vì men bia nên trông cô nàng càng đẹp hút hồn:
- Không. Mà thực ra thì đúng là có hỏi mấy câu, nhưng mục đích chủ yếu là vấn đề khác.
Tới đây, chợt nhớ lại chuyện mấy hôm trước ba mẹ có nói với mình, mình bắt đầu ngờ ngợ ra:
- Đừng nói là... Kêu Uyên ưng T, về làm con dâu nhen?
- Nó đó. - Ngón trỏ của Uyên bật ra chỉ vào mình, nhoẻn cười - Bởi vậy Uyên đang rất thắc mắc, không biết T đã nói gì với gia đình, hoặc nhà T đã xảy ra chuyện gì để tới mức dưng không mẹ T tìm Uyên nói mấy chuyện này vậy?
Mình vỗ trán, than thở:
- Ôi trời, bó tay! Chả nói gì hết. Chỉ là ông bà già thấy T dạo này không được vui, rồi tự nhiên muốn tác hợp vậy đó. Khổ, T đã nói không rồi mà, chẳng biết sao mẹ T còn kiếm Uyên làm gì nữa không biết.
- T nói không rồi là sao? À, hiểu... - Nụ cười trên môi Uyên tắt ngấm, cầm ly bia còn hơn nửa uống cạn.Mình ngẩn người, tự hỏi bản thân vừa mới nói cái quái gì vậy?
Đúng là mình đã phản đối ý kiến của ba mẹ mình, nhưng đó là chuyện mấy hôm trước, khi mình vẫn còn đau khổ vì chị Diễm, nội tâm vẫn luôn đau đáu hướng về chị ấy. Hiện tại khác rồi, sau chuyện xảy ra với bọn thằng Hải, mình đã tỉnh ngộ ra ít nhiều, thoát khỏi cơn u mê điên tình. Rõ ràng khi đưa Uyên tới đây, mục đích của mình là muốn mượn chầu bia này tiếp thêm can đảm, đồng thời chuốc Uyên say một chút, để có cơ hội bày tỏ với Uyên cơ mà.
Giờ thì hỏng bét hết rồi, chỉ tại cái miệng ăn mắm ăn muối.
Đơ một lúc, mình gượng gạo tìm lời giải thích:
- Không phải như Uyên nghĩ đâu. Thực ra lúc đó T đang bực bội, mà ổng bả cứ nói hoài làm T khó chịu nên mới nói vậy cho xong thôi.
Uyên bốc vài hạt đậu phộng bỏ vào miệng, vừa nhỏ nhẹ nhai vừa cười mỉm:
- Trên đời này có hai người hiểu T nhất, một là chị Diễm, còn lại là ai T biết không?
- Uyên? - Mình liếm liếm môi, cảm tưởng đang bị một họng súng đen ngòm chỉa thẳng vào đầu chuẩn bị bóp cò.
Uyên nhìn mình chăm chú, hai mắt long lanh khác thường tựa như thôi miên:
- Thậm chí Uyên dám tự tin nói rằng Uyên còn hiểu T hơn cả chị Diễm. Biết tại sao không? Vì chị Diễm chỉ thấy được những điều tốt đẹp chứ chưa hề thấy qua mặt đen tối trong con người T.
Mình cười gượng:
- Nói gì ghê vậy? Bộ T xấu xa lắm sao?
- Không đến nỗi xấu lắm, nhưng cũng không tốt như chị ấy cứ tưởng. - Cô nàng tủm tỉm.
- Rồi sao, tự nhiên Uyên nói vậy nghĩa là gì?
- Nghĩa là Uyên thừa hiểu T suy nghĩ gì, nên đừng có mà nói dối Uyên nữa. Uyên không đòi hỏi gì ở T hết, chỉ cần T khi đứng trước mặt Uyên đừng bao giờ buông ra nửa lời dối trá, vậy thôi. Uyên dị ứng nhất chuyện đó, bất kể là nói dối vì lý do vô thưởng vô phạt hay gì gì thì cũng không được.
- Nghiêm trọng dữ vậy. Thôi, uống đi!
Mình rót bia vào rồi nâng ly mời, cả hai cùng cạn. Trong bụng mình thầm nghĩ cả hai còn chưa có quan hệ chính thức mà cô nàng đã đặt điều kiện rồi, chẳng biết sắp tới nếu hai đứa quen nhau thì sẽ còn những yêu sách gì tiếp theo đây.
Mình giải thích:
- Uyên đã nói thì T cũng nói thẳng, lúc đó T nói vậy vì nghĩ khác, giờ khác.
- Khác thế nào? - Cô nàng vẫn chậm rãi nhai đậu phộng, các món khác hầu như chưa động đũa trừ con tôm được mình gắp cho khi nãy.
Mình ngần ngừ rồi thành thật phơi bày suy nghĩ:
- Lúc đó T đang buồn lắm nên không nghĩ được gì khác ngoài chị Diễm. Giờ thì khác rồi, chuyện gì đã qua thì tốt nhất cứ cho nó qua luôn, không cần nhìn lại nữa.
Uyên vuốt nhẹ mái tóc ngắn đã hơi dài gần chấm bờ vai, trông nhu mì đến lạ, thế nhưng giọng Uyên thì không hề dịu dàng chút nào, mà như sắt đá và cả một chút dè bỉu:
- Nghĩa là không còn vương vấn chị Diễm nữa, vì biết níu kéo cũng chẳng được gì, nên giờ T độc thân vui tính và muốn Uyên làm bạn gái?
- Đừng nói khó nghe vậy mà. - Mình trầm giọng, vừa hơi bực vừa bất nhẫn.
- Khó nghe nhưng là thật. Uyên nói gì sai sao?
- Uyên không hề sai. Nhưng T hỏi Uyên nè, rốt cuộc lâu nay Uyên vẫn dõi theo T là vì lý do gì? Uyên chờ đợi điều gì từ T? Để rồi bây giờ khi T ngỏ lời thì Uyên nói kiểu châm biếm, giống như Uyên không hài lòng khi chỉ là người thay thế vậy. T nên làm gì để Uyên hài lòng đây? Im lặng? Hay vẫn giữ mối quan hệ xa gần mập mờ như trước giờ vẫn thế, mặc dù bây giờ cả T và Uyên đều cô đơn?
Mình tuôn một tràng những ấm ức từ tối đến giờ. Mình hiểu những gì mà một cô gái có lòng tự tôn lớn bằng trời như Uyên đã phải trải qua lâu nay, song cái tôi trong mình cũng rất lớn. Mình đã bất chấp tất cả, khó khăn lắm mới dám nghĩ tới quan hệ chính thức với Uyên, nếu Uyên không thích, thà là cô nàng thẳng thừng từ chối, mình chấp nhận, còn hơn cứ mỉa mai châm biếm kiểu này, rất khó chịu. Mình có tốt nhịn cách mấy cũng khó nhịn được mãi.
Đáp lại, Uyên chỉ cười khẽ, sau đó tự rót bia uống thêm một ly. Trông cô nàng thật buồn, cái buồn toát ra từ sâu trong tâm hồn, khiến cho cảnh vật xung quanh cũng ảm đạm theo.
Chờ một hồi không thấy động tĩnh, mình lấy lại bình tĩnh, cũng biết vừa rồi hơi gắt gỏng, bèn dịu giọng:
- Uyên nói gì đi.
Cô nàng không thèm nhìn tới mặt mình nữa, lơ đễnh dõi mắt ra phía bên kia bờ kênh:
- Nói gì bây giờ? Mới nói một câu không vừa ý, T đã nổi nóng phang túi bụi vào mặt Uyên rồi.
Nhìn Uyên, lòng mình dâng lên ngọn lửa nóng, chỉ muốn nhào tới ôm chặt cô nàng. Mình thề có suy nghĩ như vậy không hề vì dục vọng gì cả, chỉ đơn giản là mình muốn che chở cho cô gái này, muốn cô ấy hết buồn phiền mà nở nụ cười.
Tất nhiên là mình không dám, và cũng không thể làm vậy giữa chốn đông người náo nhiệt thế này. Chị Diễm và Uyên rất khác nhau, nếu là chị thì cho dù có đang tức giận mình cách mấy, chỉ cần mình ôm chặt, cùng lắm chị chỉ vùng vẫy hoặc đẩy mình ra thôi. Uyên khác, dám làm bừa trước mặt cô nàng thì cẩn thận ăn đòn, có khi đạp mình lộn cổ xuống con kênh đen thui này chưa biết chừng. Nói chung là lúc mưa lúc nắng, vui thì ôm hôn vài cái, thậm chí qua đêm với mình, nhưng buồn thì nắm tay cũng chẳng được chứ ở đó mà ôm với chả an ủi.
- Xin lỗi! Cũng tại dạo này T dồn nén nhiều quá! - Mình nói.
Uyên ném cho mình cái nhìn thật sâu, mấp máy môi muốn nói gì đó lại thôi, chợt thở dài:
- Bỏ đi! Đừng nói những chuyện không vui nữa!
- Ừ, uống đi!
Thêm mấy lon bia rỗng ném xuống dưới bàn. Mình chẳng dám nhắc lại chuyện trai gái nữa, vì kể từ lúc đó, thái độ Uyên kín như bưng khiến mình không thể đoán được cô nàng đang muốn gì.
Mình dần thấy hoang mang, trước đây cứ nghĩ mình hiểu Uyên, giờ mới nhận ra mình chả hiểu gì cả. Thậm chí mình bắt đầu mất đi tự tin, không còn dám nghĩ bây giờ chỉ cần mình chân thành mở miệng, cô nàng sẽ gật đầu nhận lời. Biết đâu, có thể Uyên sẽ từ chối, lạnh lùng phá nát chiếc pháo cứu vớt cuộc đời mình lúc này.
Dường như không phải Uyên ngại ngần hay cố làm cao để bắt mình phải chờ mong, mà là có nguyên nhân gì đó ngăn cách cả hai. Lẽ nào Uyên còn lo ngại mình vẫn nặng tình với chị Diễm, và Uyên chỉ là người thay thế?
Nghĩ vậy, mấy lần mình toan đánh tiếng giải thích để Uyên tin tưởng mình hơn, nhưng rốt cuộc lại không thể nói ra. Vì từ đầu tới giờ Uyên chẳng đá động gì tới mấy chuyện đó, mình đâu thể mặt dày tự suy diễn tự giải thích được.
Sau một hồi tán nhảm trên trời dưới đất không đâu vào đâu, mình hỏi ướm:
- Nãy Uyên chưa kể xong đó. Mẹ T nói vậy với Uyên rồi Uyên trả lời sao?
- Chuyện này thì T hỏi mẹ T chứ sao hỏi Uyên? - Cô nàng vẫn kín như bưng, không nhìn ra được gì.
- Đừng thách, T gọi hỏi mẹ T thiệt à! - Mình nhướn mày hù dọa.
Cô nàng điềm nhiên:
- Thích thì cứ gọi.
- Ok.
Sẵn có chút men trong người, mình móc điện thoại gọi cho mẹ ngay tắp lự. Lúc này cũng gần 10h đêm rồi, may là mẹ mình vẫn chưa ngủ, chỉ hỏi:
- Con sao rồi? Đi đã chưa, tính ở trên đó tới chừng nào mới về đây?
Hôm nọ mình có điện thoại xin phép nên tới giờ mẹ vẫn tưởng mình còn du hí trên Đà Lạt. Mình đáp:
- Chắc ở thêm vài bữa nữa con mới về. À, mẹ nè, bữa mẹ tìm gặp Uyên chi vậy?
Hình như mẹ mình hơi bất ngờ, lát sau mới nói:
- Sao con biết? Con bé kể con nghe à?
- Dạ. Mẹ chưa trả lời con đó? - Cảm giác bắt thóp được mẹ làm mình buồn cười.
- Thì... Hôm bữa ba mẹ có nói với con rồi mà. Con lớn rồi, cũng nên lập gia đình thôi. Mẹ thấy con bé đó được, chị hai con khen nhiều lắm, mẹ biết con cũng có cảm tình với nó nữa. Bởi vậy...
Nói tới đây, mẹ bỏ lửng không nói nữa, cho mình tự hiểu. Tất nhiên là mình hiểu, thừa hiểu là đằng khác, thế nên mình hỏi câu quyết định. Khi hỏi câu này, mình nhìn Uyên thom lom:
- Vậy, Uyên trả lời sao mẹ? Đồng ý chứ?
- Ơ... Hóa ra con bé gọi điện cho con mà không kể hết hay sao, còn phải hỏi mẹ nữa?
- Không chịu nói, nên con mới phải hỏi mẹ đây.
- Vậy thôi con tự mình hỏi nó đi, đừng hỏi mẹ nữa!
Mình ngơ ngác chả hiểu mô tê gì, hết Uyên lại tới mẹ đùn đẩy câu trả lời là cớ làm sao? Trong lòng chợt dâng lên linh cảm không hay, mình hối thúc trong lúc đang chạm vào ánh mắt Uyên nhìn qua với cảm xúc không rõ ràng:
- Con hỏi rồi mà Uyên không nói. Mẹ nói con nghe đi! Không có gì đâu.
- Ừm. - Mẹ mình ngần ngừ, sau thở dài - Nó từ chối.
- Dạ? - Mình gần như chết sững, tưởng chừng không thể tin vào những gì vừa nghe được.
- Nó từ chối, con à! Mẹ hỏi nguyên nhân mà nó không nói, chỉ bảo là không thể. Lúc đó mẹ cứ tưởng con bé còn ngại chuyện con Diễm nên có thay con giải thích, nhưng nó nói là nó biết hết những chuyện đó, thế mà vẫn không chịu nhận lời. Mẹ không hề ép nó cưới sớm hay gì hết, chỉ muốn tác hợp cho hai đứa chính thức tìm hiểu nhau thử xem sao thôi, dè đâu thành ra như vậy. Con bé khóc nhiều, chắc có nguyên do gì đó mẹ không tiện hỏi thêm. Nếu được thì con nên trực tiếp hỏi nó xem thế nào...
Mẹ còn nói nhiều nữa, nhưng đã chẳng lọt vào tai mình.
Mình đang lơ ngơ như lạc giữa sương mù, thật không thể tin là mình sẽ mất đi người con gái thứ hai mình yêu thương. Cũng như mẹ, mình chưa bao giờ tin chuyện này sẽ diễn tiến như vậy. Uyên chẳng có lý do nào để từ chối mình cả, mình tin chắc như vậy. Nếu vì lòng tự trọng, mình có thể chờ Uyên mấy năm cũng được, cho đến khi Uyên tin mình thật lòng. Nhưng không, Uyên đã trả lời thẳng thừng với mẹ mình thế rồi. Chẳng có cô gái nào dám đùa giỡn với mẹ chồng tương lai như vậy đâu, cho nên dù không muốn tin, chẳng muốn tin, mình biết Uyên đã thật sự rời bỏ mình, mặc dù Uyên lúc này đang ngồi ngay trước mắt mình, rất gần, rất gần mình.
Rốt cuộc, tất cả những chuyện này là sao đây? cái quái gì đang diễn ra vậy, hả Uyên?
Mình tắt máy, mắt long lên, nhìn trân trối gương mặt đẹp đẽ đang hướng về mình, rất muốn gào lên câu đó bằng tất cả sự bất lực và giận dữ, song mình kiềm lại, chỉ hỏi:
- Sao vậy?
Uyên đối mắt mình hồi lâu thì dời đi, nâng ly:
- Tốt nhất T đừng hỏi gì hết. Uống đi!
- Không uống. T muốn nói rõ ràng chuyện này!
- T không uống thì Uyên uống một mình.
Cô nàng nhếch môi khinh bạc, tu một hơi cạn sạch.
Chờ Uyên đặt ly xuống, mình lặp lại câu hỏi:
- Uyên không giỡn với mẹ T đó chứ? Làm vậy với người lớn không hay đâu, mẹ T sẽ có ác cảm với Uyên.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 162
Yêu thầm chị họ - Chap 162
Yêu thầm chị họ - Chap 162
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/yeu-tham-chi-ho-chap-162.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2022/09/yeu-tham-chi-ho-chap-162.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-