Em, nước mắt và mưa - Chap 14

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Em, nước mắt và mưa voz Quãng đường học vấn của tôi tại ngôi trường mới này xem chừng khá tươi sáng nhưng lại cũng không kém phần gập ghềnh. Điểm tích cực là mặc dù phải tiếp xúc với một môi trường hoàn toàn mới, cách dạy và học cũng mới nốt, thế nhưng bằng sự chăm chỉ và nỗ lực của mình, tôi đã tạm coi là có thể thích nghi nhanh chóng và gặt hái được những thành quả ban đầu. Cơ mà bên cạnh việc học tập có thể cho là ổn thỏa, tôi còn phải đối mặt với hằng hà sa số những mối đau đầu khác liên quan mật thiết đến các... Nữ nhân thập phần xinh đẹp trong trường, mà cụ thể là trong lớp. Chỉ mới có hơn một tháng thôi mà tôi cảm giác như đã có quá nhiều chuyện xảy ra đối với mình, từ quen biết Uyển My, gặp gỡ Ái Quyên, rồi sau đó lại xa lánh Uyển My để giúp đỡ thằng Đức, rồi thằng Nhật bảnh chọe xuất hiện chiếm luôn chỗ của tôi bên cạnh Ái Quyên, rồi thì blah blah các thứ khác mà tôi còn chưa có cơ hội kể đến.
Ngay từ đầu trước khi bước vào đây, tôi đã tự hứa với bản thân rằng sẽ chỉ lo tập trung học tập, nâng cao kiến thức cũng như trình độ để sớm ngày có được một cái công việc ổn định cho ba mẹ đỡ lo, thế mà giờ đây ngoài việc học ra thì tôi lại phải lo lắng cho hàng tá công lên chuyện xuống khác của cái thế giới gọi là "tình yêu đôi lứa". Kể cũng lạ, cái lúc mà mình muốn yêu người này người kia thì tuyệt nhiên chẳng có ai thèm đến, phải gọi là vắng hơn chùa bà đanh. Thế mà giờ đang muốn chuyên tâm cống hiến cho học tập thì cái tên "tình yêu" kia chẳng rõ ở đâu ra cứ thế mà đùng đùng xuất hiện cản đường. Tôi biết rằng mình cũng đã đủ lớn để không cần phải né tránh chuyện này, thế nhưng trong thâm tâm tôi vẫn cảm thấy có một cái gì đó không ổn, rằng liệu mình có nên để chuyện yêu đương nhăng nhít này ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai hay không. Nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại, tôi cũng quyết định... Kệ cha nó đi, vì dù sao mọi chuyện xảy đến cũng không phải muốn là được, tránh cũng không xong, chi bằng hãy đối mặt.
Và sau hơn 1 tháng trời học tập vất vả, cuối cùng tôi cũng đã có cơ hội... Tốn tiền lần đầu tiên để đóng vào lớp... Học lại Tiếng Anh:
- Mẹ ơi lát mẹ chuyển khoản cho con ít tiền học tiếng Anh mẹ nhé!
- Sao hồi đầu tao không thấy trường thông báo khoản đó?
- Thì... Môn này... Chắc không bắt buộc, ai có bằng tiếng Anh ở ngoài rồi thì được miễn học đó mẹ!
Tôi nói càn, tuyệt nhiên không nhắc đến việc mình không làm kiểm tra nên phải học lại:
- Thế sao mày không ra ngoài học lấy bằng đi rồi nộp khỏi phải học, tao thấy tiếng Anh mày cũng khá lắm mà?
- Thôi... Lỡ rồi, học trường cho vui mẹ ơi.
- Hay là học lại đấy? – Mẹ tôi nheo mắt
- Bậy... Bậy nào. Làm gì có, mẹ cứ nói thế, đã học đâu, đã rớt đâu mà... Học lại?
- Coi chừng tao, lát tao chuyển, đi học đi!
- Hê hê, yêu mẹ quá!
Vì lớp học bình thường của bọn tôi sẽ diễn ra vào buổi sáng, vậy nên lớp tiếng Anh đương nhiên sẽ diễn ra vào... Buổi chiều. Vậy là sau 2 môn học căng thẳng của buổi sáng, tôi sẽ phải tiếp tục ăn nằm trên trường chờ đến đầu giờ chiều để tiếp tục học tiếng Anh cho bằng bạn bằng bè. Theo như thông báo trên trang web của trường thì tôi sẽ học 2 buổi 1 tuần, rơi vào thứ 2 và thứ 4, ngay sau giờ nghỉ trưa. Lớp học tiếng Anh của tôi sẽ là lớp căn bản từ đầu, tức là thấp nhất và dễ nhất, gọi là lớp 1.1, kế sau đó là lớp 1.2, 2.1 và cuối cùng là 2.2. Với khả năng hạn chế của mình, tôi cũng có nghía qua quyển sách tiếng Anh để chuẩn bị cho môn học mới. Thành thực mà nói, môn này... Quá dễ với trình độ hiện tại của tôi, mặc dù là tôi không phải là một đứa quá giỏi tiếng Anh, cơ mà về mặt nhớ từ ngữ thì tôi vô cùng tự tin. Chẳng là hồi xưa tôi có tham gia viết tin tức cho một vài tờ báo chuyên về bóng đá, thể thao. Mà hồi đó tiếng Anh của tôi cũng gọi là ngu hơn bò, vậy nên tôi thường sử dụng sự trợ giúp đắc lực của anh bạn... Google Dịch. Chẳng biết mèo mù vớ cá rán thế nào, sau quá trình vài năm ăn học, tôi đã sở hữu trong tay một vốn từ tiếng Anh rất khấm khá, đủ để tôi có thể đọc và hiểu được đa số trong một bài viết bằng tiếng Anh. Đó cũng chính là mấu chốt trong việc học và thi tiếng Anh của tôi sau này, chỉ cần hiểu thì mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Nhưng đấy là sau này, còn hiện tại thì tôi vẫn đang cảm thấy tương đối... Chán nản vì phải tốn thêm một khoảng thời gian kha khá để học tiếng Anh. Thà rằng học luôn ngay sau 2 tiết học bình thường thì đỡ biết mấy, đằng này phải ngồi cắm rễ ở trường qua giờ nghỉ trưa, tốn thêm 1 tiếng rưỡi đồng hồ vô bổ không biết làm gì.
Vậy là chúng tôi đã hoàn thành môn học đầu tiên, đó chính là môn Kỹ năng học tập của cô Hân, và kế ngay sau đó, chúng tôi sẽ có một môn học hoàn toàn mới để thay thế, đó chính là môn học tủ của tôi, môn Illustrator, một môn cơ bản bên cạnh môn Photoshop. Để nói rõ hơn về môn này, nếu ở Photoshop chúng ta sẽ học cách xử lý hình ảnh và điều chỉnh các trạng thái trên hình ảnh đó thì ở bộ môn này, chúng ta sẽ thực hiện những công việc tương tự nhưng trên một đối tượng hoàn toàn mới, gọi là vector, có thể gọi nôm na là các khối, các mảng màu. Những công đoạn trong in ấn hiện tại, người ta cũng thường sử dụng Illustrator thay cho Photoshop. Người đảm nhận giảng dạy bộ môn này cho lớp chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục là thầy Hoàng Anh, người đang chủ nhiệm bộ môn Photoshop luôn. Và dĩ nhiên thì khỏi phải quảng cáo, vì tôi đang là thành viên xuất sắc bậc nhất trong môn Photoshop, thế nên ngay khi vừa qua đến môn mới này, tôi cũng nghiễm nhiên trở thành người đầu tiên được xướng tên mỗi khi thầy Hoàng Anh có câu hỏi:
- Phong trả lời xem nào!
- Dạ thưa thầy, theo em là...
- Tốt, một điểm cộng nhé!
- Dạ, hehe.
Tụi bạn trong lớp dường như đã quá quen với việc tôi sẽ làm mưa làm gió ở mấy cái môn chuyên ngành như thế này, vậy nên tụi nó cũng không có phản ứng gì gọi là quá mãnh liệt nữa. À mà cũng chính vì chuyện đó, mỗi lần học chuyên ngành là y như rằng, một lô một lốc sẽ kéo đến ngồi gần tôi để tầm sư học đạo, nói chính xác hơn là... Quay chép bài để vượt qua được thời khắc hiểm nghèo. Cơ mà mặc dù thế, tôi vẫn giả ngu giả ngơ để ngồi gần... Ái Quyên, người hiện tại lúc này vẫn đang chăm chú nghe thầy giảng, môi mím lại nhìn đáng yêu tợn:
- Bạn Phong nhìn gì tôi thế?
- À... Không... Nhìn bảng thôi! – Tôi hốt hoảng chữa ngượng
- Nói gì chứ? Bảng trên này mà, rõ là nhìn qua đây!
Ái Quyên vẫn cứ là Ái Quyên, nàng gần như không bao giờ bỏ lỡ đi những cơ hội để có thể khiến tôi vướng vòng lao lý, rơi vào trạng thái mở mồm không được mà cứng họng là cũng không xong. Cơ mà sau nhiều lần bị kê tủ đứng như trời trồng, tôi đã tự động rút được cho mình những kinh nghiệm xương máu, rằng thì khi không nói xạo được nữa, hãy cứ nói thật, nhưng nói thật một cách... Thô thiển hết mức có thể, bạn sẽ nhận được thành công vượt ngoài mong đợi:
- Ừa, nhìn... Quyên chứ nhìn ai!
- Mắc gì nhìn tôi?
- Thích... Thì nhìn!
- Thích không? – Nàng nheo mắt
- Thích!
- Có bản lĩnh, tạm tha đó.
Ái Quyên mỉm cười thật tươi rồi lại tiếp tục chăm chú lắng nghe, mặc kệ việc tôi có tiếp tục nhìn nàng hay không và thằng Nhật bảnh chọe thì có liếc tôi tóe lửa hay không. Nhắc mới nhớ, thằng này dạo này chắc cũng đang thi triển chiến thuật "mưa dầm thấm lâu" với Ái Quyên, nó không còn vồ vập như lúc đầu nữa mà thay vào đó thì từ từ tiếp cận và áp sát một cách tinh tế hơn. Thi thoảng nó sẽ giả vờ hỏi bài Ái Quyên mặc cho tôi biết là nó có học hành quái gì đâu, suốt ngày bấm điện thoại rồi cả ngắm nàng. Cơ mà Ái Quyên không giống với Uyển My, nàng không phải lúc nào cũng tỏ ra nhiệt tình trong việc giúp đỡ bạn bè, lâu lâu còn đâm quạu nữa kìa:
- Quyên ơi cái này làm sao?
- Như này nè, oke chưa?
- Còn cái này nữa Quyên ơi, Nhật làm hoài không ra?
- Lên hỏi thầy đi, bận rồi!
Mấy lần trông thấy cảnh thằng Nhật bị Ái Quyên phớt lờ, mặt nó dài cả ra khiến tôi hả hê vô cùng. Cơ mà thằng này dường như cũng biết tôi cũng để ý Ái Quyên, vậy nên cứ có cơ hội là nó tỏ ra thân thiết với nàng để chọc tức tôi, nhưng mà tôi cũng cố gắng không quan tâm cho lắm. Chiến thuật của tôi sẽ tinh tế hơn của nó nhiều lần, tôi không phải lúc nào cũng sát lại gần Ái Quyên, tôi sẽ lâu lâu gây ấn tượng một chút, lâu lâu lại biến mất một chút để tạo cho nàng cảm giác gần gũi mà... Nhung nhớ. Chiến thuật này thì ngược lại hoàn toàn với cái chiến thuật ruồi bu... Đồ ăn mà thằng Đức đang triển khai, nó bám lấy Uyển My như hình với bóng, thiếu điều ai cũng tưởng nó là người hầu trong nhà của nàng.
Buổi học kéo dài suốt hơn 3 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc. Trong khi rất nhiều người được ra về, được vùi mình vào bữa cơm ấm nóng rồi chìm sâu vào giấc ngủ miên man, tôi lại phải è cổ ra chờ đợi để tiếp tục được học... Tiếng Anh. Tính đi tính lại thì nhà tôi cách trường cũng khá xa, việc buổi trưa chạy về xong rồi lại chạy ngược lên trường là một quyết định hoàn toàn không khôn ngoan, vậy nên tôi tạm có kế hoạch rằng sẽ ăn trưa đại một cái gì đó rồi chui vào phòng máy... Ngủ cho mát. Chia tay lớp, tôi tót xuống dưới căn tin những mong sẽ kiếm được một món gì đó ngon lành nhét vào bụng cho qua cơn đói. Căn tin trường tôi được cái nấu ăn vô cùng chuyên nghiệp, các món ăn được bày biện tương đối là chỉn chu, nhìn không khác các nhà hàng ăn uống là mấy. Đồ ăn thì lúc nào được gọi ra cũng sẽ được hâm nóng lại, trình bày sạch sẽ, phụ kiện nước chấm đầy đủ, nhìn đến là lác mắt. Vòng qua tính lại một hồi, tôi quyết định sẽ trao trọn cuộc đời trưa nay của mình cho món cơm tấm truyền thống, vừa ngon lại vừa dễ ăn. Chỉ trong khoảng 10p, tôi đã giải quyết êm đẹp dĩa cơm khổng lồ chà bá lửa rồi mau chóng chuồn khỏi căn tin, chuẩn bị kiếm chỗ... Ngủ tạm.
Vừa ra đến cửa căn tin thì tôi đã thấy Uyển My đang dần dần tiến ra phía cửa sau trường học. À mà phải nói cho dễ hiểu một chút, trường tôi thì sẽ có hai cửa, một cửa ra bé xíu nằm trên đường NKKN còn một cửa sau để cho sinh viên chạy xe ra về nằm trên đường HS vì cửa trước khá nhỏ nên dễ xảy ra hiện tượng kẹt xe. Cửa sau trường thì tương đối to, có thể chui vừa một lúc 2 chiếc ô tô cỡ trung. Ngay lúc tôi vừa rời khỏi căn tin thì Uyển My cũng gần như ngay lập tức đi ra phía cổng. Hôm nay nàng không đi Grab nữa mà chuyển sang... Xe hơi:
- Uyển My, chưa về nữa hả?
- À... Mình đợi ba mẹ tới đón, nay nhà mình có việc nên ra ngoài ăn. Ba mẹ ngoài kìa! – Nàng chỉ trỏ
- Ừa vậy về đi không nắng, cho mình gửi lời chào hai bác nhé!
- Ừa, hì. My về trước nhen Phong! Bai bai!
- Bai Uyển My.
Chờ Uyển My đi khuất, tôi mới thất thểu tiến từng bước chân mệt nhoài lên từng bậc cầu thang để tiến về căn phòng máy tính quen thuộc. Phòng này thì được cái là lúc nào cũng có người, không thầy giáo thì sinh viên, một là đến học, hai là đến ôn tập, vậy nên, chui vô đây hưởng ké máy lạnh ngủ một giấc cũng không phải là chuyện quá xa vời. Buổi trưa ở trường tuy nóng nực là thế nhưng cũng vô cùng ồn ào và náo nhiệt. Các sinh viên nhà xa mà phải học suất buổi chiều thì gần như là đều chọn ở lại giống như tôi lúc này. Nhóm thì ngồi tám chuyện, nhóm thì ngồi chơi game, nhóm thì lại chui vào đọc sách. Trường tôi được một cái là ở khu vực lầu 5 sẽ có một chỗ để khá nhiều bàn ghế, sinh viên nghỉ ngơi đọc sách hay làm gì thì có thể ngồi ở đấy, bên cạnh còn có khu vực ghế đá, bàn đá để thầy cô giáo thưởng trà, buổi trưa không có ai thì đám sinh viên cũng tót ra đó chiếm dụng luôn. Đang loay hoay tìm kiếm chỗ ngủ thì bất thình lình, ánh mắt tôi chạm vào một ánh mắt khác, một ánh mắt... Long lanh đượm buồn và vô cùng thu hút. Các bạn đoán không sai đâu, đó chính là Ái Quyên "của tôi" đấy. Nàng ngồi ngay ngắn trước mắt tôi với vẻ ngoài quyến rũ đầy quen thuộc, đang chăm chú vào quyển sách tiếng Anh dày cộm mà lẩm bẩm... Đọc chữ. Vừa thấy nàng, gương mặt tôi đã giãn ra nhiều phần. Và cũng chẳng cần đợi thêm nữa, tôi chạy vội đến ngồi trước mặt Ái Quyên, mỉm cười nhăn nhở:
- Ủa, Quyên chưa về nữa hả?
- Về gì chứ, tôi còn phải học tiếng Anh nè! Còn bạn Phong sao chưa về đi?
Tôi khẽ liếc nhìn, quyển sách tiếng Anh của nàng đang đọc cũng chính là cái quyển sách mà tôi vừa được phát để nhận lớp tiếng Anh chiều này, có lẽ nào là:
- Hửm, Quyên cũng phải học tiếng Anh 1.1 hay sao?
- Ừa, đúng rồi đó. Chiều nay, phòng 503, mệt ghê!
- Ơ, Phong cũng học phòng đấy, hehe!
Giọng cười thỏa mãn của tôi khiến Ái Quyên có chút bất ngờ:
- Được học chung với tôi rồi, nhất bạn Phong nhé!
Nàng cười tươi châm chọc:
- Mà Quyên không thi tiếng Anh đầu năm à, sao phải học lại từ đầu rồi?
- Huhu, môn này tôi dở lắm!
Ái Quyên bĩu môi, nhìn nàng lúc này đáng yêu ghê gớm:
- Quyên không cần phải lo, môn này, mình... Lo được!
- Thiệt không đó? – Nàng hỏi ngờ vực
- Cứ qua đây Phong hướng dẫn, không sợ!
- Chả tin! Lo được mà học lại, bleu.
Nàng thè lưỡi trêu tôi. Tôi thì tức nổ đom đóm mắt, cơ mà ngẫm lại thì Ái Quyên nói cũng đúng, rõ ràng là tôi cũng học lại chung với nàng, có tư cách gì để mà nó sẽ lo được cho nàng trong cái môn rõ khoai này cơ chứ. Mặc dù lý do tôi ở đây không phải là vì tôi thi rớt, cơ mà tình ngay lý gian, nhất thời không biết giải thích làm sao cho phải:
- Nè, người ta... Quên đi thi nhé, đâu phải do ngu mà rớt môn đâu!
- Ý bạn Phong chê tôi ngu đó hả?
- Bậy... Bậy rồi, nào có nói thế? – Tôi cứng họng
- Vậy chứ nói ai ngu?
Thề có cái quyển sách trước mặt, con nhỏ Ái Quyên này mà là em gái tôi thì tôi đã vụt cho mấy chục roi vì tôi hỗn xược rồi, cơ mà đúng là thân trai mười hai bến nước, trong nhờ đục chịu, tôi nào có ăn gan trời mà dám đôi co với nàng:
- Thì...
- Ai ngu nói mau!
- Phong ngu!
- Dứt khoát lắm, ta tin ngươi, hihi!
Ái Quyên cười khúc khích, vẫn không ngừng lật từng trang sách. Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ có Uyển My mới hay cười và thân thiện như vậy thôi, nào ngờ Ái Quyên cũng có những lúc tỏ ra đáng yêu quá đỗi, chắc là chỉ với những người nào đã quen biết thì nàng mới vậy thôi, còn lại thì như nhau hết:
- Vậy có gì lát nữa... Ngồi gần nhé, chỉ cho!
- Ờm, oke bạn Phong!
Ối giời ơi, ông bà ơi, cha mẹ ơi, anh chị ơi, các em các cháu ơi, mọi người có nghe thấy Ái Quyên nói gì không? Nàng đã đồng ý ngồi cạnh tôi rồi, đồng ý nâng khăn sửa túi cho tôi rồi đấy, huhuhu. Nàng nào biết lời đồng ý của nàng tuy nhẹ nhàng nhưng đối với tôi lại mang một sức nặng cực kỳ ghê gớm. Nàng đâu có biết rằng chỉ cần được ngồi gần nàng thì bao nhiêu muộn phiền trong tôi sẽ tan biến hết, đã thế là còn được ngồi gần mấy tháng trời thì tội gì mà không... Tận dụng thời cơ. Lửa gần rơm lâu ngày ắt sẽ phải bén, còn không bén nữa thì ta châm xăng đốt, có vậy thôi:
- Gọi anh đi nhé, nhỏ mà lì ghê gớm!
- Không thích gọi anh, sao? – Ái Quyên vênh mặt thách thức
Tôi đúng là con cọp giấy chính hiệu, phút trước thì hùng hổ oai nghiêm lắm, người ta mới hù nhẹ một cái thì đứt dây chằng rồi:
- Thì... Thôi, thích gọi gì gọi!
- Hổ giấy!
-... !!!
- Hì hì.
Ái Quyên xem chừng rất khoái chí trước những màn chọc quê không có hồi kết dành cho tôi. Nàng cười thật tươi, tươi hơn những gì tôi đã từng được chứng kiến trước đó hàng trăm lần. Tạm gác lại những âu lo, tôi như chìm đắm trong niềm hạnh phúc vô bờ bến với những màn đối thoại nhỏ con như vậy mà quên mất được rằng, cuộc sống đâu có bao giờ mà dễ dàng êm ả. Vì Ái Quyên, không phải là nhân vật đặc biệt duy nhất xuất hiện trong lớp học tiếng Anh ngày hôm đó...

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Em, nước mắt và mưa - Chap 14
Em, nước mắt và mưa - Chap 14
Em, nước mắt và mưa - Chap 14
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcHbOfBOZzX9fBsSNBuIFrl6LAI8P8g6KfdUY-vAQchFDqb9ezIlleXcubsAsQIGCGZy5LqOr2AOV8rZgEyAdJ5b8PeOioJRBH1MBeR3wrGgYjKlc-RI1KyerOMJQVwxjK79qz-SYd3be0-n3tShPIKv9DS2kncJqvOXeE1yx5739vDLG_bOReaLue_84/s1600/em%20nuoc%20mat%20va%20mua.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcHbOfBOZzX9fBsSNBuIFrl6LAI8P8g6KfdUY-vAQchFDqb9ezIlleXcubsAsQIGCGZy5LqOr2AOV8rZgEyAdJ5b8PeOioJRBH1MBeR3wrGgYjKlc-RI1KyerOMJQVwxjK79qz-SYd3be0-n3tShPIKv9DS2kncJqvOXeE1yx5739vDLG_bOReaLue_84/s72-c/em%20nuoc%20mat%20va%20mua.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2024/03/em-nuoc-mat-va-mua-chap-14.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2024/03/em-nuoc-mat-va-mua-chap-14.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-