Yêu thầm chị họ - Chap 19

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
Yêu thầm chị họ voz 3 - 7/9.
Mình và chị về đến nhà, mình đi tắm, chị lấy tạm quần áo của dượng cho mình mặc, đồ của mình chị lấy bàn ủi ủi cho khô. Mớ ốc được chị rửa ráy sạch sẽ, sau đó cho vào nồi luộc cùng với sả, lá chanh... Thơm ngất ngây con gà tây, chấm ăn với nước mắm ớt cay ngon không thể dùng từ nào để diễn tả, đúng là thứ gì vừa bắt, hái được đều ngon ngọt cả, mình ghen tỵ với người nhà quê chỗ đó.
Ăn xong, lại ngồi nói chuyện cùng dì một lúc lâu, dượng thì vẫn chưa về, mình và chị về lại Thị Xã. Dì Hai có giữ lại ăn cơm, rất nhiệt tình nhưng đường xa vắng vẻ, lại tối nên mình và chị không ở lại được.
Buổi tối đường hơi vắng, ếch nhái hai bên kêu ồm ộp, thỉnh thoảng lại chạy ngang một vài ngôi mộ đắp đất, cảm giác cứ như trong phim kinh dị. Chưa kể đi được một lúc, trời lại bắt đầu đổ mưa ào ạt, mình và chị vội mặc áo mưa vào. Hai bên toàn ruộng nên gió thổi lồng lộng, chiếc xe chở hai người mà có cảm giác bị bê qua bê lại, mặc dù có mặc áo mưa nhưng mình và chị đều bị mưa tạt ướt nhẹp như chuột lột. Lúc này mình mới nhận ra bị thương tật thiệt thòi và bất tiện đến thế nào, muốn giành tay lái để chở chị, che mưa gió cho chị nhưng bất lực quá, một tay thì làm được gì? Chỉ biết ngồi sau ôm chặt chị cho cả hai bớt lạnh, người chị run lên từng đợt...
Hơn tiếng đồng hồ mới về đến nhà, mặt chị tái nhợt vì lạnh, mình thì đỡ hơn được tí, liền hối chị đi thay đồ, lau khô đầu tóc cho ấm, sợ chị bệnh. Cơ mà sự đời ít ai ngờ, qua hôm sau chị vẫn khỏe mạnh đi làm bình thường, mình thì nằm trên giường rên hừ hừ, hôm trước vừa khỏi bệnh, người còn yếu sức đề kháng kém, lại còn dầm hai cây mưa nên sốt cmnr..
Mấy hôm sau đó người mình cứ nóng hầm hập, không đến mức liệt giường nhưng rất mệt mỏi, lại thêm đau họng sổ mũi, mồm miệng đắng nghét ăn gì cũng chẳng thấy ngon, toàn ăn cháo chị nấu. Chị chăm sóc mình rất tận tình, đi làm thì thôi, về đến nhà là ngồi suốt trong phòng mình cho đến tận khuya mới về phòng ngủ, còn dặn mình có gì đt cho chị ngay..
Như có quy ước ngầm, mình và chị đều không nhắc gì đến chuyện hôm đó, xem như chưa có gì xảy ra. Có lẽ chị ngại, riêng mình thì đã xác định được tình cảm của chị rồi nên mình muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, gì đến rồi sẽ đến thôi. Còn về chuyện gia đình, mình tạm thời chưa nghĩ tới, bây giờ chưa phải lúc thích hợp. Chờ lúc tình cảm của mình và chị chín muồi, không thể giấu diếm được nữa thì nói cũng chưa muộn. Hơn nữa, hiện giờ mình vẫn còn đi học, chưa có sự nghiệp ổn định để có thể bảo bọc cho chị, chờ khi lành hẳn mình sẽ cố đi học đàng hoàng để lo tương lai. Khi đó lời nói của mình sẽ có trọng lượng hơn, ba mẹ cũng không xem mình như thằng trẻ ranh ăn chưa no, lo chưa tới nữa.
Do mình bệnh nên không thể nói chuyện với chị nhiều, phần lớn toàn nằm ngủ. Chị ngồi kế bên đọc sách của chị Ánh cho mượn, đa phần đều là các tác phẩm dành cho tuổi mới lớn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Chị rất thích quyển "trại hoa vàng", cứ vừa xem vừa cười khúc khích, còn so sánh mình với thím Chuẩn ngốc nghếch ngờ nghệch trong truyện, nghe mà sôi tiết.
Chị vẫn hôn vào má chúc mình ngủ ngon hằng đêm, tuy nhiên chỉ đến thế thôi, ngoài ra không có thêm hành động vượt quá giới hạn nào khác. Khi trước vì muốn tìm hiểu và chiếm được tình cảm của chị nên mình mới tấn công ào ạt, bây giờ đã biết được tâm tư của chị rồi, mình cũng không muốn làm gì hơn. Mình hi vọng vào một tình yêu trong sáng nhưng sâu đậm và bền vững với chị, hơn là những cử chỉ đụng chạm thân mật có thể làm chị bối rối và buồn..
Thanh sida có đến thăm mình vài lần, ngồi nói dóc một tí là nó lại leo lên máy chép "phim hành động" để về nhà tu luyện, chắc nó sắp thành chánh quả rồi cũng nên. Dạo này thấy tay thuận của nó có vẻ to ra, luyện tập hăng say vai u thịt bắp có khác.
Nó vẫn chưa ngóng được tin tức gì của thằng nông dân. Đến giờ này thằng Quang vẫn án binh bất động, không hợp với tính cách có thù tất báo của nó tí nào, mình thật sự thấy bất an nên thường xuyên dặn dò chị đi đứng cẩn thận. Mình cũng có đt cho chị Ánh nhờ chị chú ý sự an toàn của chị Diễm giùm mình, sau khi nghe câu chuyện mình kể, chị Ánh tỏ ra rất bất ngờ nhưng chị tin mình và hứa sẽ giúp. Chị Ánh có lẽ hơi nghi ngờ động cơ thật sự của mình, mấp mé hỏi mình vài lần nhưng mình đều chối qua quýt cho xong. Bây giờ chưa phải lúc để mọi người biết chuyện tình cảm của mình.
Do cái số của mình hay sao ấy, trước ở ác nhiều nên giờ phải chịu quả báo, rắc rối này chưa xong đã đến rắc rối khác. 2 hôm trước, tức là hôm 5/9 có người bạn của mẹ mình ghé thăm, đây là cô bạn học chung với mẹ mình thời cấp 3, hồi đó chơi rất thân nhưng sau đó chiến tranh loạn lạc và nhiều nguyên do khác mà hai người không còn giữ liên lạc nữa. Tự dưng hôm ấy lại tìm đến nhà thăm mẹ mình, hai người mừng mừng tủi tủi, ôm nhau thắm thiết, trò chuyện say sưa.
Sẽ không có gì đáng nói nếu mẹ không gọi mình và chị xuống nhà chào cô ấy. Cô tên Hoa, nhìn đứng tuổi nhưng khá sang trọng quý phái, và cô ấy không đi một mình mà đi cùng với thằng con trai.
Ngay từ giây đầu tiên bước xuống chào họ, mình đã nhận ra cái nhìn đắm đuối của thằng đó dành cho chị, có lẽ chị cũng cảm nhận được nên cúi mặt lảng tránh, mình bực quá nhìn thẳng lại thằng đó, nó mới chịu chuyển ánh mắt đi nơi khác.
Thằng này tên Tùng, 24t làm ngân hàng, chắc ở máy lạnh mát mẻ suốt nên khá trắng trẻo, nhìn cũng được trai, có điều hơi giống công tử bột. Nó rất hoạt bát và lịch thiệp, nói chuyện khéo léo y chang mình, à nhầm, thua mình một chút. Là nhân viên ngân hàng giao tiếp nhiều nên nó rất biết cách lấy lòng mẹ và chị mình khiến hai người cười tít mắt, nhất là chị lúc đầu còn ngượng ngùng, về sau nói chuyện với nó rất tự nhiên.
Nhưng thằng con nói chuyện khôn ngoan bao nhiêu thì bà mẹ ngược lại bấy nhiêu. Từ đầu đến cuối mình chỉ toàn nghe bả khoe khoang đủ thứ, nào là nhà có hàng chục mẫu cao su, nào là chuẩn bị đầu tư tiền xây nhà máy chế biến mủ, rồi thì nhỏ em vừa đi nước ngoài... Blah blah thôi thì đủ cả... Thiếu điều muốn lôi ông cố ông sơ ra mà PR. Mình ngồi nghe mà ngán ngẩm, quần áo rách nát vì công phu chém gió quá thâm hậu của bà bạn quý hóa của mẹ..
Ngồi chịu đựng tầm nửa tiếng, mình chịu hết thấu xin phép lên phòng, lôi chị lên luôn. Thằng đó ngồi nhìn theo luyến tiếc... Tội nghiệp mẹ mình, bị bỏ lại mặt trận phải một mình chống mafia, bom nổ rát cả tai mà cứ phải tỏ vẻ hào hứng lắng nghe..
Gần 2 tiếng sau, chắc quăng đạn đã đời rồi, hai mẹ con bà ấy mới cáo từ ra về. Mình chạy xuống chọc mẹ, mẹ cười bảo bà đó xưa nay tính hay khoe khoang vậy thôi, chứ tốt bụng với bạn bè lắm! Còn nói thằng Tùng có vẻ thích chị Diễm, ngồi nói chuyện cứ hỏi thăm về chị riết. Mẹ mình khen thằng đó rất nhiều, dường như có ý mai mối chị cho nó, mình nghe mà thấy khó chịu vô cùng. Chị chỉ cười chứ không nói gì, mình cũng chẳng biết chị nghĩ sao về thằng đó, hi vọng không có gì.
Chuyện cũng sẽ chẳng đi đến đâu nếu cả hôm qua và tối nay, thằng đó đều đến nhà mình. Nó chỉ đi một mình, không có "máy bay ném bom" đi cùng, mục đích của nó tất nhiên là tìm chị. Mẹ tiếp chuyện nó một lúc, rồi lên phòng gọi chị xuống, lúc này chị đang ngồi trong phòng giỡn với mình, đang vui thì bị phá đám.
Tất nhiên mình không để chị xuống một mình rồi, phải hộ tống chứ. Thằng Tùng không tỏ ra khó chịu gì với mình cả, vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường, mình cũng lịch sự tiếp đãi. Nhưng nó chủ yếu đến vì muốn làm quen chị, nên mình và nó không nói với nhau nhiều, từ đầu đến cuối nó toàn gợi chuyện với chị. Chị vui vẻ trò chuyện, khá chừng mực và cẩn trọng, không thoải mái như khi ở riêng cùng mình. Đúng là mẫu phụ nữ mình yêu thích...
Ngồi được khá lâu thì nó xin phép ra về, không quên xin xỏ sđt của chị. Lúc nó xin, chị bỗng quay sang nhìn mình như hỏi ý. Thằng đó cũng nhìn mình và chị chằm chằm nên mình không thể nói gì, chỉ cười cười. Không biết nghĩ thế nào, chị quay sang nói với nó là không có xài đt. Nó hơi ngỡ ngàng một chút, rồi ừ ừ bước vội ra về, đầu không ngoảnh lại. Chắc bị quăng cho cục "lơ" thốn quá nên tranh thủ té.
Cứ tưởng sau hôm qua nó sẽ không dám xuất hiện nữa, ai dè tối nay nó tiếp tục mò đến tận cửa. Mình thật sự bực bội, không phải sợ mất chị mà vì nó làm phiền thời gian riêng tư của mình và chị quá. Một ngày chỉ được ở gần chị buổi tối, mà hôm nào nó cũng ghé thế này, toàn phải ngồi tiếp chuyện nó. Nên nghe tiếng nó đến, mình và chị vẫn ngồi trên phòng, không thèm xuống. Y như rằng vài phút sau mẹ mình lên tận cửa, gọi chị xuống.
- Diễm, có anh Tùng lại chơi kìa con.
Chị Diễm dạ dạ đứng lên, chị nể mẹ nên không dám nói gì, định đi xuống.
Mình nắm tay chị kéo lại, nói với mẹ.
- Kệ nó đi mẹ. Gì mà ngày nào cũng lại, phiền phức quá!
Mẹ nhìn mình hơi ngạc nhiên:
- Làm vậy coi sao được. Nó thích chị Diễm của con nên mới lại hoài, mẹ thấy nó được đó..
- Zzzz... Được gì mà được. Nội cái chuyện mặt chai, chị Diễm không cho sđt mà vẫn không biết ý, bữa nay còn lại đủ hiểu rồi. Con không ưa nó.
- Trời đất, thằng này lạ không? Ta thích chị mày, mày phải vui mới đúng chứ. Thằng Tùng có học thức, nhà giàu lại công ăn việc làm ổn định, lương tháng cả chục triệu, con Diễm quen nó thì có phước..
Nghe mẹ nói mà mình bực quá, bộ cứ nhà giàu, đàng hoàng thì đều tốt hết à?
- Nhưng mà chị Diễm không thích nó. Không tin mẹ hỏi chỉ thử coi.
Mình bực lắm nhưng vẫn nói nhỏ nhẹ, xưa nay chưa khi nào mình dám lớn tiếng hỗn hào với ba mẹ.
Mẹ nhìn chị:
- Con không thích thằng Tùng hả Diễm?
Chị nhìn mẹ, rồi nhìn mình, sau đó cúi đầu lí nhí:
- Dạ...
- Nó cũng điển trai, đàng hoàng mà, sao không thích vậy con?
Chị nghe mẹ nói vậy thì đứng im re như trời trồng, không nói được gì.
- Mẹ lạ quá à! Bộ đẹp trai, đàng hoàng, nhà giàu là chị Diễm phải thích hả? Còn tùy tính tình với trò chuyện có hợp không nữa chứ.
Mình không chịu được nên đáp thay chị.
- Mẹ thấy tính tình nó với nói chuyện cũng được mà..
Mẹ chép miệng.
Mình chưa kịp nói thêm gì, thì mẹ đã tiếp.
- Chắc mới quen nên chưa hiểu nhau thôi, con xuống tiếp nó chút đi Diễm, để vậy kì quá...
Chị đành theo mẹ đi xuống dưới nhà, còn lại mình nằm một đống trong phòng. Bực quá chả buồn xuống, với lại mình không tin thằng đó có thể chiếm được tình cảm của chị. Thôi thì cứ để nó múa may quay cuồng thêm một hôm nữa đi, rồi nó cũng sẽ chán nản tự động buông ra khi phát hiện mình đang làm một chuyện vô ích thôi..
Hôm nay nó ngồi dai hơn hôm qua, tận 9h mới chịu về. Chị đi lên phòng nhìn mình le lưỡi, mình rất yêu những hành động trẻ con của chị như thế này, yêu chết được..
- Vui không?
Mình cười hỏi chị.
- Chán muốn chết luôn!
Chị phụng phịu ngồi xuống cạnh mình.
- Sao vậy? Đẹp trai nhà giàu, ăn nói có duyên mà..
Mình hấp háy mắt chọc chị.
Chị chu môi lặp lại câu nói của mình khi trước:
- Bộ cứ đẹp trai, nhà giàu, có duyên là phải thích hả?
- Bữa trước thấy nói chuyện hào hứng, khí thế lắm mà.
- Thì... Phép lịch sự xã giao thôi, ai biết ổng dai nhách vầy..
Chị thở dài chán nản, mình nhìn mà buồn cười, nghĩ đến thằng đó vừa bực vừa thấy tếu tếu..
- Ax... He he, mai nó có ghé nữa không?
- Chị không biết nữa..
- Nó có xin sđt của chị nữa không dzạ?
- Có. Chị nói không xài mà ổng không tin, cứ hỏi hoài à..
- Rồi sao?
- Thì... Chị cũng nói vậy hoài chứ sao, hi hi...
Mình khoái chí cốc nhẹ lên trán chị. Hai người ngồi cười giỡn hi hi ha ha, bỗng nghe chuông đt của chị reo, chị chạy về phòng, một lúc sau mặt xịu xuống đi qua..
- Gì vậy?
Mình thấy lạ nên hỏi.
Chị đưa đt cho mình.
- Ổng nt đó..
- Ổng nào? Ax... Thằng Tùng hả?
- Ừm..
Mình mở tn ra xem.
"Anh vừa về đến nhà nè. Em đang làm gì vậy? Biết ai không hi hi.."
Mình nhìn chị:
- Sao chị biết sđt này của nó?
- Không phải ổng thì còn ai nữa..
- Đâu để em thử coi.
Mình reply lại.
"Ai vậy?"
Chắc thằng đó đang nằm canh đt hay sao ấy, chưa được 2p đã có tn trả lời, có thích thì cũng phải chờ lâu một tí hãy reply để giữ chút giá trị của mình chứ.
"Anh Tùng nè. Diễm đang làm gì vậy? Chắc ngạc nhiên lắm phải không? Dì em cho anh đó ^^"
Đệt, mình chịu, không thèm trả lời nữa. Mặt dày như thằng này thì pó tay, mai nó lại mò tới nữa cho xem. Chị cũng tỏ ra rất không thích, nhưng chẳng dám nói gì, chắc sợ mẹ mình la...
Chờ lâu không thấy trả lời, thằng đó bắt đầu đt, tính đến lúc chị về phòng ngủ thì tầm 8, 9 cuộc gì đấy. Đến nản!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Yêu thầm chị họ - Chap 19
Yêu thầm chị họ - Chap 19
Đọc truyện voz - Yêu thầm chị họ - Chap 19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s1600/yeu-tham-chi-ho.fw.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDUkspMh1nlmI7RiCP1hiLrd8PRpKRkLVvnRyTfYWXnGJm3DrEB_ezGoXFmhvofKnqrgBwv23INi9jdAJWFbO0-xWeMx8d-w2NRIj7X3CLjIfe3qmnyiWiQ6pKVckWi4iPtsjWK_BcJvw/s72-c/yeu-tham-chi-ho.fw.png
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-19.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2014/08/yeu-tham-chi-ho-chap-19.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-