Vợ yêu - Chap 11 → 20

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
vợ yêu voz

Chap 11

Tôi đèo Trang ra chợ. Không biết mấy bác đi chợ với gái như thế nào nhưng tôi cảm thấy mình biến thành con culi đích thực. Cả buổi Trang đi từ hàng cá sang hàng tôm không biết đi bao nhiêu vòng. Mặc cả cả tiếng đồng hồ. Kết quả là tôi 2 tay tôi đầy đủ mọi thứ linh tinh, nào là thịt là cá, là tôm là cua. Cái gì cũng có. Về đến nhà tôi theo Trang mang đồ vào bếp rồi ra ngoài với bác trai.
- Con biết đánh cờ tướng không? - Bố Trang hỏi tôi mà giọng đậm chất nam bộ.
- Dạ, cờ tướng con có biết đánh chút ít ạ.
- Hay quá, ra đây đánh với bác vài ván.
- Vâng ạ.
Công nhận là bố Trang là cao cmn thủ rồi. Tôi mất hết quân rồi, trên bàn chỉ còn 1 tướng 1 hậu và 1 xe. Trong khi bố Trang còn hầu như nguyên xe pháo mã.
- Cháu thua rồi.
- Đánh thế là hay lắm rồi.
- Dạ.
- 2 bác cháu rửa tay rồi vào ăn cơm - Mẹ Trang nói với bố Trang và tôi.
- Dạ...
Ngồi vào bàn ăn mà tôi tý ngất. Không biết nhà Trang nấu cơm cho mấy người ăn mà trên bàn đếm sơ sơ cũng khoảng 7 8 món.
- Cháu uống biết uống bia không? - Bố Trang hỏi tôi khi mọi người đã ngồi vào bàn.
- Dã, cháu biết uống một ít ạ.
- Hay rồi, bé Trang vào tủ lấy bố mấy lon bia.
Trang đứng dậy mở tủ lạnh lấy ra mấy lon bia haliken mang ra bàn. Bữa ăn bắt đầu, Trang gắp thức ăn cho từng người. Còn tôi mở bia mời bố Trang. Hôm đấy có món sườn chua ngọt, cái món tôi rất thích nên tôi ăn được hẳn 3 bát cơm. Bình thường tôi toàn ăn hơn 1 bát là chán rồi. Còn bố Trang cỏ vẻ thích món cá chép om dưa. Tôi không quen uống bia nên uống có 1 lon là thôi. Ăn uống no say tôi với bác trai ra phòng khác xem thời sự lúc 12h ý. Tôi chả mấy khi xem thời sự nên chỉ ngồi lắng nghe rồi vâng vâng dạ dạ thôi. Biết thế lần sau đi sang nhà Trang thì hôm trước phải ôm một đống báo đọc mới được. Một lúc sau Trang với bác gái đi ra, trên tay là đĩa hoa quả. Đặt đĩa hoa quả suống bàn, Trang ngồi suống bên cạnh tôi.
- Thưa bố mẹ, con có chuyện muốn nói ạ. - Trang bất chợt nên tiếng là 3 ánh mặt còn lại đều quay sang nhìn Trang.
- Có chuyện gì con cứ nói. - Bố Trang đúng là một người điềm tĩnh.
- Dạ.... Con... và... A đang..đang yêu nhau ạ.
- Ừ. Chuyện ấy bố biết rồi.
- Sao bố biết ạ.
- Có bao giờ mày dẫn bạn về nhà đâu, mà nhất là bạn trai chứ. Không phải người yêu thì là cái gì? - Mẹ Trang tiếp lời.
- Thế là 2 bác đồng ý về chuyện tình cảm của chúng con - Tôi đang ngồi lắng nghe cũng phải nên tiếng.
- Lúc đầu 2 bác không đồng ý đâu nhưng nhìn con khá chín chắn, gia cảnh lại tốt nên 2 bác mới đồng ý đấy.
- Dạ, con cám ơn 2 bác ạ. - Tôi vui như nhặt được vàng.
- Chúng mày yêu thì yêu nhưng vẫn phải học hành tử tế đấy nghe chưa. Nếu học hành xa sút là tao cấm, cấm chiệt nghe chưa. Mà quan trọng nhất là đừng làm chuyện bồng bột nha con. - Bố Trang cho một bài văn. Mà tôi đang thắc mắc chuyện bồng bột là chuyện gì nhỉ, mấy thánh trả lời hộ em.
- Dạ, chúng con biết rồi ạ.
- Thôi, thằng kia vào đây làm với bố ván cờ.
- Dạ. - Tôi đơ mấy giây trước cách gọi của bố Trang rồi cũng đi theo bố Trang ra sân sau. Sân sau nhà Trang chồng rất nhiều lan, buổi chưa mà ra đây ngủ thì sướng phải biết.
- Chiếu tướng, hết cờ, haha.
- Cháu lại thua rồi.
- Đánh thế là tốt rồi.
- Dạ.
Nhìn vào đồng hồ đã 3 giờ chiều, tôi xin phép đưa Trang đi chơi.
Trang ngồi sau xe tôi hỏi.
- Giờ đi đâu đây chồng?
- Nóng quá. Mình đi bơi đi.
- Đi bơi á? Bơi ở đâu?
- Bể bơi tuổi trẻ.
- Vâng, tùy chồng.
Đèo Trang đến bể bơi tuổi trẻ. Gửi xe xong thì vào mua vé, thuê 1 cái quần bơi với 1 bộ bikili cho Trang.
Thay đồ xong tôi ra đứng chờ Trang. Tranh thủ ngắm boobs mấy em chân dài 5 phút sau Trang bước ra, tý thì tôi xịt máu mũi, số đó 3 vòng phải gọi là chuẩn đến từng milimét.
- Làm gì mà nhìn em kinh thế? Bộ không đẹp à?
- Không phải là đẹp mà phải gọi là quá đẹp, quá chuẩn.
- Thôi đi ông tướng. Giờ có bơi không?
- Có.. Có.. Phải bơi chứ.
Tôi dắt Trang suống bể 2 mét. Cứ tưởng Trang biết bơi nhưng ai ngời đâu cô nàng này vừa nhảy suống đã chìm suống đáy. Tôi hoảng quá nhảy luôn suống cứu, thì ra Trang không biết bơi. May là tôi suống kịp không thì giờ đã không có cái thread này.
- Tại chồng ý. Huhu
- Sao vợ không nói là không biết bơi? Chồng cứ tưởng là vợ biết bơi rồi.
- Không biết, phải bắt đền.
- Đền cái gì?
- Dậy vợ bơi đi.
- Ừ. Ra bể mét 5 đi. - Làm sao tôi có thể từ chối Trang chứ.
Đi ra bể mét 5 trong bao nhiêu ánh mắt gato (em TDTT tý)
Đầu tiên dậy Trang bơi ếch để có thể nổi trên mặt nước, Trang học nhanh lắm, mới hướng dẫn 1 tý là có thể nổi được rồi. Học được bơi Trang có vẻ thích lắm, cả buổi cứ bơi quanh bể mà không biết mệt. Có mấy thằng cứ bơi bơi gần vào Trang để lợi dụng nhưng vài thưa mà đòi che mắt thánh, tôi nắm lấy tay thằng định sờ mông Trang.
- Mày muốn gì?
- Bơi chứ làm gì. Hỏi ngu.
- Này thì bơi. Tôi cho nó 1 đạp vào chỗ hiểm nhưng vì ở dưới nước nên không có lực mấy nhưng đủ để nó thốn. Nó chắc cũng sợ nên nó té luôn. Nhìn xem đồng hồ cũng đã 5h30. Thấy cũng bơi đủ rồi nên gọi Trang về. Tắm rửa thay quần áo xong chúng tôi trả đồ rồi về. Ra đến cổng thì lại gặp thằng ôn Bảo đang đi cùng con nhỏ lúc sáng. Đi qua nó lại dở cái điệu cười khinh bỉ.
Đèo Trang về nhà xong tôi cũng về nhà tắm rửa rồi chuẩn bị qua nhà ông T. Hôm nay ông ý khánh thành nhà mới nên mời cơm anh em họ hàng, tôi có rủ Trang đi nhưng Trang không đi. Vừa dắt xong con xe ra ngoài thì gặp ngay Xu với thằng Hoàng, thấy thế rủ luôn chúng nó đi.
- Ê, cặp tình nhân trẻ.
- Sao con cờ hó.
- Mày muốn thành người nổi tiếng đúng k?
- Dạ không, anh có chuyện gì ạ? - Nó thay đổi thái độ nhanh như chong chóng.
- Đi chơi với tao không?
- Đi đâu thế anh - Xu nó với tôi.
- Qua nhà ông T, hôm nay ông ý khánh thành cái nhà mới.
- Dạ.
Thằng Hoàng lúc đầu cũng từ chối nhưng tôi doạ nó thành người nổi tiếng là nó phải đi ngay. Thằng này bị tôi nắm thóp rồi. Haha.
Từ nhà tôi tới nhà ông T phải phóng xe 10 phút. Vì đường khá vắng nên tôi đóng hết ga. Mới nên được có 8 sọi thì gặp ngay 2 anh giao thông đi bồ câu thổi còi. Thôi xong rồi, phát này thì một nụ cười luôn hé, tắt máy suống xe rồi. Nhưng vì tôi quen đường nên tôi quyết định chạy động vượt chốt. May là đi con AB Thái với tay lái cứng nên còn chạy được đi con wave tàu thì chạy bằng niềm tin, có những lúc con bồ câu ngay sát đít xe tôi là tôi phải liều mạng với tử thần, đổ cua khuôn như Valentino Rossi (Tay đua môt số 1 TG) cuối cùng cũng thoát. Mà đhs thằng Hoàng với Xu không bị đuổi mà tôi bị đuổi. Phải chăng 2 thằng đấy gato với vẻ đập chai của tôi (em TDTT mấy thím đừng)
Đến nhà ông T thì đã thấy xe thằng Hoàng ở đấy rồi, mở kia đi vào, tôi gặp một người khiến tôi bất ngờ tới mức làm rơi cả chai chivas 18 mà bố tôi bảo mang sang tặng ông T, may là không vỡ. May quá
[next]

Chap 12

Chap này sẽ có nhân vật mới nhé! Nếu không có người này không biết tình cảm của tôi và Trang có giữ được đến ngày hôm nay không nữa. Người đã giúp chúng tôi nhận ra nhiều điều trong tình yêu nói chung và cuộc sống nói riêng. Em cám ơn chị nhiều lắm.
Gia đình anh T có 2 anh em. Anh T là cả, dưới ông ý có một người em gái bằng tuổi tôi nhưng tôi phải gọi bằng chị. 2 năm trước chị có được gia đình cho đi du học Singapo. Chị tên Thúy. Ngày xưa chị Thúy, tôi và Xu chơi thân với nhau lắm, chị luôn cho mình là nhất, cái gì cũng phải làm theo ý chị, nếu không làm theo thì kiểu gì cũng có án mạng xảy ra bởi cái tính đanh đá của chị.
- Chị về khi nào? Sao không bảo em để em ra đón - Tôi vừa nói vừa chạy đến chỗ chị véo má. Đây là thói quen ngày xưa.
- Nào. Tránh xa tao ra. Tao mới về chiều nay. :camny:
- Lâu rồi không gặp cho em sờ má lúc.
- CÚT! Tao có bạn trai rồi.
- HẢ!!! Thế là em hết hi vọng rồi
- Thằng cờ hó kia. Mày đến đây ăn hay đến tán gái, Thuý đâu xử nó cho anh - Anh T nên tiếng.
- Em xin lỗi. Mấy anh chị tha cho em. Lần sau em không dám nữa đâu ạ
- Muộn rồi cưng ạ.
Chị Thúy cho tôi một trận đòn, làm tôi răng đi đường răng, lợi đi đường lợi. Sau một hồi tra tấn dã man cuốh cùng tôi cũng được tha bổng. Bây giờ mới để ý nhà mới của ông T to thật. Mà thằng Hoàng với Xu từ vừa nãy trả nói câu gì.
- Vợ chồng chúng mày hôm nay đóng kịch câm à? Vui vẻ nên đi
- Không, tao thấy hơi mệt thôi.
Lúc này ông T quay sang nhìn thằng Hoàng.
- Mày là con bố C đúng không.
- Ơ, DẠ, Sao anh biết ạ?
- Cái đ m mày, anh T ngày xưa hay dắt mày đi mua kẹo đây.
- Thì ra là anh. Bảo sao lúc vào em thấy khu này quen quen, mà dạo này anh khác quá, làm em không nhận ra.
Hình như ông T với thằng Hoàng quen nhau thì phải. 2 người cứ ngồi chém gió. Xu thì cũng đang nói chuyện rất vui với chị Thúy, chỉ còn tôi bơ vơ một mình, chán nản đâm ra tôi thành thằng dũng sĩ diệt mồi.
- Thằng kún, mày có bạn gái chưa? - Chị Thúy hỏi tôi.
- Em định tán chị mà, chị có người yêu rồi thì em ở quá đến già, hiuhiu
- Tao hỏi thật. :camny:
- Em có rồi ạ.
- Hôm nào đưa người yêu mày về đây tao xem mặt. Nhanh lên nhé. Tháng sau tao lại bay qua đó rồi.
- Dạ. Mà sao chị đi sớm thế
- Ừ. Uống đi. Đến đâu hay đến đấy.
- Dạ. 2 3 dzô, 2 3 dzô, 2 3 UỐNG.
Bữa tiễc nào rồi cũng phải tàn, hôm đấy tôi uống say quá nên ngủ luôn ở nhà ông T. Khổ nỗi là nhà mới nên ông T chưa chuyển nhiều đồ về, chỉ có 1 cái giường với 1 bộ sofa.
Ông T nhường tôi với chị Thúy ngủ trên giường còn ông ra ngoài sofa ngủ. Vì có tí men rượu trong người nên tôi ngủ rât ngon. Đang ngủ đến nửa đêm tôi thức dậy vì khát nước, thím nào uống rượu chắc biết, rượu háo nước mà. Tỉnh dậy cảm nhận được có người đang ôm mình, tay thì đang chạp phải cái gì mềm mềm. Với tay lấy cái điện thoại xem mình động phải cái gì. Ánh đèn chiếu sáng nến, OH MY GOD! Thứ tôi vừa chạm vào là ngực của chị Thúy, hình như chị không mặc bra. Một nửa trong tôi bây giờ đang muốn sờ tiếp, còn nửa còn lại bảo tôi đi uống nước rồi đi ngủ đi. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng cuối cùng nửa thứ 2 đã thắng.
Xuống nhà mở tủ kiếm chai nước nhưng chả thấy chai nào. Thấy toàn bia, mở uống luôn đang khát, một hơi hết 3 phần 4 lon luôn. Đi nên phòng thì thấy chị Thúy trở mình, ở tư thế này tôi có thể nhìn thấy toàn bộ boobs của chị.
Trong đầu tôi lại phân vân, không biết phải làm gì bây giờ. Thiện tai thiện tai, và cuối cùng tôi quyết định đi ngủ. Nhắm mắt vào mà hình ảnh boobs của chị cứ đập vào mắt. Nếu chị đọc được topic này thì cho em xin lỗi nhé. Nói thật cái đêm ngủ với chị Thúy không khác gì màn tra tấn đối với tôi. (Thím nào mà mất cảm giác thì em khuyên nên đi kiểm tra giới tính nhé)
Buổi sáng thức dậy nhờ tiếng gọi của chị.
- Dậy đi học cưng. - Vừa nói chị vừa bịt mũi tôi.
- Em dậy rồi. - Tuy nói thế nhưng tôi vẫn cố nhắm mắt ngủ thêm lúc nữa.
- Dậy.... 6h rồi, cưng không định đi học à. - Lần này chị dùng chân đãp tôi suống đất.
- A....A....A em dậy, em dậy rồi.
- Ngoan thế có phải tốt không.
Làm vệ sinh cá nhân xong tôi phóng về nhà như thằng điên, thay quần áo rồi phóng xe qua đón Trang đi học. Phù, may quá vẫn kịp giờ.
Mà thi học kì xong rồi, đi học toàn ngồi chơi mà giáo viên éo cho nghỉ, ngồi ngáp ngắn ngáp dài, hết chém gió rồi lại ngủ. Đổi chỗ cho thằng Hoàng, tôi xuống ngồi với Trang chém gió. Đang chém gió với Trang thì máy có tin nhắn từ số lạ.
- Đang làm gì thế cưng.
Trang thấy tôi có tin nhắn thì giằng ngay cái điệm thoại của tôi.
- Ai đây? - Giọng Trang lạnh như băng
- Không biết, chắc đứa thần kinh nào đi phá người ta ấy mà.
- Thật Không?
- Thật. Mà để chồng rep lại.
- Ừ. Hú hí với con nào thì đừng trách tôi đấy.
- Chỉ hú hí với con này thôi - Tôi chỉ vào Trang.
- Không phải nịnh, mà đưa máy đây để vợ rep tin nhắn cho.
- Này. - Vừa nói tôi vừa đưa Trang cái điện thoại.
Trang cầm điện thoại rồi rep lại ngay.
- AI đấy?
- Thằng ôn này. Chị mày đây.
- Chị nào nhỉ? Em có nhiều chị lắm.
- Chị Thúy mày đây. - Tôi ngó tin nhắn thấy bảo chị Thúy thì tôi lấy lại máy từ tay Trang.
- Chị bảo gì em?
- Chiều đi cafe với chị.
Tôi nhìn sang Trang thấy nàng đang quay hướng khác, chắc đang giận. Đưa cái nội dung tin nhắn cho Trang đọc.
- Chiều đi với chồng nhé.
- Sao không đi một mình đi?
- Có người đang giận kìa, xấu quá.
- Anh kêu ai xấu? - Vừa nói Trang vừa véo vào hông tôi, đau thấu trời đất.
- A. Đau. Anh kêu vu vơ thôi mà. Chiều đi với anh nhé, đây là chị anh.
- Để xem đã - Khi Trang nói câu này tôi đoán chắc là Trang đã đồng ý rồi. Cầm máy nên rep lại tin nhắn của chị Thúy luôn.
- Chiều 3 tại quán cũ chị nhé.........
[next]

Chap 13

5 tiết học trôi qua nhanh chóng, tôi đèo Trang về mà không quên dặn Trang chiều 2h30 tôi qua đón. Trang chẳng nói gì mà đi thẳng vào nhà. Thấy Trang đi vào nhà tôi cũng phóng về. Ăn uống xong xuôi nhìn đồng hồ cũng đã 1h. Tầm này ngủ cũng không được, thức thì chán nản. Thế là đi thay quần áo rồi phóng thẳng ra quán nét chơi điện tử. Ngày ấy game đột kích mới ra nên nhiều nguời chơi lắm. Tôi cũng thích nhưng chơi vừa vừa không như mấy bạn trẻ suốt ngày ăn trộm tiền để nạp vào xoay báu vật. Hôm nọ em thấy trên *** có đăng bài học sinh lớp 4 ăn trộm sổ đỏ của nhà để đi xoay báu vật đột kích rồi một vài hôm sau bảo là thua chuỗi từ Bk5 lên Bk4 trong LoL. Em chẳng biết đúng hay không. Thanh niên bây giờ manh động quá. Mà nhân tiện em hỏi có thím nào chơi Lol không? Add ních em với. Em đánh gà lắm. Jungle.An_Ngố..
Quay trở lại với truyện ạ. Ra quán nét mà hồi cấp 2 hay chơi. Thấy mấy thằng bạn cấp 2 đang ngồi cày cuốc võ lâm một, còn một vàh thằng cũng đang bắn đột kích. Bật máy ngay cạnh thằng bạn đang chơi cái map đấu dao tên là đấu trường thì phải. Lâu rồi k chơi nên không nhớ.
- Ê cu. Đang chơi phòng nào đấy anh chơi mới
- Anh cái mẹ cháu.TD 6 KÊNH 9 PHÒNG 69. Nhanh còn kịp.
- Ok, đợi anh 3 phút.
2 đừa ngồi chơi đến 2h20 thì tôi bảo về. Công nhận là khi chơi game thời gian trôi nhanh thật.
Phóng xe qua nhà Trang, hôm nay bố mẹ Trang đi làm nên có mỗi Trang ở nhà. Trang bước ra trong trang phục quần bò áo phông cắm thùng, tóc búi cao nhìn rất là năng động.
- Hôm nay vợ xinh hơn hôm qua(câu cửa hiệu của tôi khi gặp Trang)
- Thôi đi ông tướng, tôi nghe câu đấy cả trăm lần rồi.
- Chồng nói thật mà.
- Đi nào. Định ở đây ngắm nhau cả buổi à.
- Ừ, đi thôi bà vợ bé bỏng của anh.
Đèo Trang đến quán cafe. Bước vào quán đã thấy Chị T đã ngồi đấy.
- Chị đến lâu chưa?
- Chị vừa mới tới thôi. Đây là bạn gái em à?
- Vâng. Em quên không giới thiệu. Đây là Trang, bạn gái em. Còn đây là chị Thúy, em của anh T.
- Dạ, em chào chị ạ.
- Ừ em, nhìn 2 đứa đẹp đôi lắm. Cố gắng mà giữ hạnh phúc nhé.
- Dạ, vâng. Mà hôm nay chị có việc gì mà lại gọi em đi cafe thế?
- Thì lâu lâu mới về nước nên chị rủ đi cafe cho vui thôi.
- Em uống gì? - Chị Thúy quay sang hỏi Trang.
- Cho em một sinh tố dưa hấu ạ.
- Ừ em. - Nói xong chị quay sang gọi oder cho 1 sinh tố dưa hấu và 1 cafe đen không đường.
- Chị vẫn nhớ là cafe không đường à?
- Thế ai đã nói với chị cái đắng có cái ngon của nó.
- Công nhận chị nhớ lâu thật. Hìhì.
Tôi và chị Thúy nói chuyện trong ánh mắt ngạc nhiên của Trang.
- Anh thích uống cafe không đường à?
- Ừ, anh bị nghiện món đấy
- Sao em không biết nhỉ?
- Có bao giờ em đi cafe với anh hay hỏi anh đâu mà em biết.
Đang nói chuyện với Trang thì có người đi đến, chị Thúy tỏ vẻ vui mừng khi thấy người đấy. Người đấy ngồi xuống, bỏ cái kính ra. Tôi như chết lặng khi đứng trước mặt mình là nhỏ hay đi với thằng Bảo. Đúng là trái đất nhỏ thật.
- A. Đây là bạn chị, tên Hiền. - Chị Thúy nói với tôi
- Còn Hiền, kia là A, em họ tao, còn đứa bên cạnh là Trang, người yêu nó. - Chị Thúy gọi thêm 1 cốc sinh tố rồi giới thiệu tiếp.
- Không cần phải giới thiệu nhiều đâu mày. Tao không thích quen 1 thằng não ngắn thích đánh nhau mà thôi.
- Cô nói ai não ngắn? - Tôi không kiềm chế được cảm xúc khi có người xúc phạm mình.
- Nói linh tinh. Trúng ai thì chúng. Mà cậu tự nhận cậu não ngắn à. Haha.
- Cô.. - Tôi phải kìm chế cảm xúc.
- Nếu vậy hôm nay tôi cho biết sự thật. Cái thằng người yêu cô là thằng sở khanh.
Bốp... Chưa nói hết câu thì nhỏ cho tôi 1 cái tát in dấu 5 ngón tay trên mặt.
- Anh không có quyền xúc phạm Bảo.
- Xúc phạm. Haha. Tôi phải đi đổ oan cho người khác ư. Đã thế tôi chứng minh cho cô thấy.
- Trang ơi, em gọi cho Mai bảo Mai với thằng Bảo qua đây được không?
- Dạ. Để em gọi.
Sau một hồi Trang năn nỉ ỉ ôi cuối cùng Mai cũng đồng ý.
- Cô cứ đợi mà xem. Kịch hay ở phía trước.
Chị Thúy thì chả hiểu cái mô tê gì nên mặt đần ra.
- Mấy đứa đang nói chuyện gì thế? Tao chả hiểu cái gì hết.
- Chị cứ ngồi đây. Một lúc nữa rồi chị sẽ hiểu thôi.
Đợi tầm 30 phút thì bên ngoài có một bóng hình quen thuộc đi đến. Đó không ai khác chính là Mai. Đi bên cạnh là thằng Bảo. 2 đứa ôm eo nhau rất tình cảm. Tôi bảo Trang chạy ra đón họ. Đi đến bàn tôi cả 2 người như chết đứng. Tôi nghĩ Mai bất ngờ vì sự có mặt của tôi. Còn thằng Bảo bất ngờ về sự có mặt của Hiền. Tôi quay sang nhỏ Hiền nở nụ cười nhếch mép.
- Thế giờ cô tin chưa?
Hiền không nói gì đứng dậy cho thằng kia một cái tát nổ đom đóm. Rồi bỏ đi. Trước khi đi Hiền còn tặng thằng Bảo một câu.
- Thằng khốn nạn. - Tôi nhớ là câu nói này Mai từng nói với tôi. Hôm nay tôi lại được nghe từ miệng Hiền nói với thằng Bảo. Trong lòng tôi đang vui lắm. Haha.
- Chuyện này là thế nào? - Mai hỏi thằng Bảo.
- Thằng người yêu của cô là thằng sở khanh như tôi đã nói.
- đ m thằng chó. Tao động chạm đéo gì đến mày mà mày phải 5 lần 7 lượt phá đám tao. - Vừa nói nó vừa vung tay nên cho tôi một đấm. Vì quá bất ngờ và lực quá mạnh nên tôi không né được. Kết quả là sirô dâu từ mồm tôi chảy ra. Chưa kịp bình tĩnh thì thằng Bảo ăn ngay 1 cái cốc vào đầu. Và thủ phạm không ai khác chính là chị Thúy. Máu trên đầu nó cũng bắt đầu chảy ra.
- Đm thằng chó. Mày đánh ai đấy. Mày đeo xứng đáng làm đàn ông - Bà này ngày xưa nổi tiếng đanh đá.
- Mày nhớ mặt tao đấy. Chuyện này chưa xong đâu.
Tôi không nói gì chỉ cười nhếch mép.
Trang thì lo lắng cho tôi cứ xoay bên này xoay bên kia xem bị thương có nặng không. Tôi vui lắm. Vui vì có người quan tâm lo lắng cho tôi và tôi đã vạch mặt được thằng Bảo. Nhưng tôi đâu ngờ rằng thằng này sẽ trả thù tôi.
[next]

Chap 14

Tối hôm đấy tôi về nhà trong tâm trạng rất vui. Về tới nhà mở điện thoại ra thấy tin nhắn từ số lạ..
- Xin lỗi và cám ơn cậu. - Tôi đọc tin nhắn mà chẳng hiểu cái gì, tôi rep lại ngay.
- Ai đấy? Hình như nhầm số rồi.
Một lúc sau cũng chẳng thấy ai nhắn tin lại. Tôi cũng kệ. Không quan tâm. Mở máy tính nên vào võ lâm II đi PK tý. Ngày xưa tôi chơi thiếu lâm quyền. Lên 7x thì bỏ. Giờ chẳng nhớ ních là gì nữa. PK chán lại chuyển sang chơi gun rét. Nói chung là ngày đấy game gì hay hay là tôi cũng phải chơi thử.
Chơi đến 10h tắt máy đi ngủ. Vừa nhắm mắt vào thì thấy có tin nhắn.
Mở ra thì là tin nhắn của Trang.
- Ngày mai chồng không phải qua đón vợ đâu. Mai bố vợ đèo đi rồi.
- Ừ. Chồng biết rồi.
Vừa để vất máy xuống đầu giường thì tiếng tin nhắn lại vang lên. Với tay cầm điện thoại. Lại là số lạ.
- Xin lỗi cậu nhé.
- Ai đấy? - Tôi rep lại luôn.
- Cậu xoá số mình rồi ư?
Tôi cũng ngờ ngợ ra là ai rồi. Từ trước đến nay tôi chỉ xoá mỗi số của Mai trong danh bạ của mình thôi.
- Mai à?
- Ừ. Mình đây, cám ơn cậu nhé.
- Hôm nay có người rảnh rỗi nhắn tin cho thằng khốn nạn ư? Haiz. - Tôi nhắn tin kiểu châm biếng.
- Mình xin lỗi. Mình sai rồi. Mình vẫn là bạn nhé.
- Câu đấy để giành cho thằng khác đi. Thằng này không cần. Thế nhé. Tôi không rảnh mà nhắn tin với cô.
Tôi vất điện thoại xuống đầu giường. Chuông tin nhắn với chuông cuộc gọi vang lên liên tục. Mở máy ra thì toàn từ số lạ. Bực mình quá tắt nguồn rồi vất sang một bên rồi tìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau thức dậy như bao ngày khác. 5h dậy làm vệ sinh cá nhân rồi chạy bộ quanh hồ gươm ngắm mấy em khủng long.
6h về nhà tắm rửa rồi xuống lấy xe. Hôm nay đẹp trời tôi lại thích đi xe đạp. Dắt con xe cà tàng ra đạp đi học.
Vừa bước vào lớp thì Mai đã bước đến chỗ tôi đưa tôi tờ giấy. Tôi cũng chẳng quan tâm. Không cầm nhưng Mai cứ nhét vào cập tôi. Sợ Trang hiểu lầm nên tôi cầm tờ giấy đó vất thẳng vào thùng rác trong ánh mắt ngạc nhiên của Mai.
- Cậu có nhất thiết phải làm như thế không?
- Ai phũ ai truớc. Tóm lại là đừng làm phiền tôi nữa. Thế nhé.
- Tại sao cậu phải như thế? - Những giọt nước mắt bắt đầu rơi.
Tôi không nói gì chỉ cười nhếch mép rồi đi về chỗ. Mấy đứa tới lớp sớm nhìn tôi như kiểu tôi là thằng sở khanh ý.
Tầm 5 phút sau Trang bước vào lớp. Thấy Trang bước vào tôi chạy ngay đến chỗ Trang rủ Trang đi ăn sáng. Xuống căng tin trường mua 2 hộp xôi và 2 hộp sữa cho tôi và Trang. Ăn uống xong chúng tôi vào lớp. Bước vào lớp thì cả Trang và thằng Bảo ném cho tôi ánh mắt tức giận. Không quan tâm. Tôi phóng thẳng xuống chỗ thằng Hoàng với thằng Hải ngồi chém gió. 3 thằng ngồi chém gió được một lúc thì tiếng trống vào tiết vang lên. Tôi chán nản bước về chỗ mà gục mặt xuống bàn làm một giấc. Đang yên vui giấc nồng thì Xu ngồi bên cạnh gọi tôi dậy. Tưởng có vụ gì hót hoá ra là cô chủ nhiệm đọc danh hiệu học sinh. Tôi với thằng Hoàng học sinh tiên tiến. Xu, Trang và thằng Hải học sinh giỏi. Mai học sinh tiên tiến, còn thằng Bảo học sinh trung bình. HKI Mai học sinh giỏi như từ khi yêu thằng kia Mai bỏ bê việc học nên cả năm chỉ được học sinh tiên tiến. Nghe xong tôi lại gục mặt xuống bàn tiếp tục giấc ngủ ngàn vàng của mình.
Buổi học hôm đấy trôi qua. Thế là chỉ còn 7 ngày nữa là tới ngày bế giảng.
Xuống nhà xe dắt con xe cà tàng của mình ra ngoài cổng đợi Xu rồi về chung vì hôm nay bố Trang đến đón để đi ăn đám gì ý.
Đang đợi Xu thì có khoảng chục thằng to cao đen hôi và thằng cầm đầu là thằng Bảo tiến đến chỗ tôi. Thằng nào cũng cầm một cái bao vợt cầu lông. Biết là có biến rồi. Tôi rút vào trong trường. Định rút điện thoại ra gọi cho ông T nhưng chợt nhớ ra là sáng nay để điện thoại ở nhà. Thôi xong rồi. Phen này thì chắc là mất cmn xác rồi.
Đúng lúc này xu với thằng Hoàng từ trong lớp bước ra, theo sau là thằng Hải với Mai. Chắc họ có việc gì quan trọng nên họ ở lại. Vừa thấy mặt xu tôi chạy ra hỏi mượn ngay máy. Nhưng máy xu hết pin. Quay sang mượn máy thằng Hoàng thì nó cũng bảo hết pin. Thằng Hải thì không dùng điện thoại. Chỉ còn mỗi Mai, tôi đang phân vân, không biết có nên mượn hay không. Thì có một bàn tay đưa cho tôi cái điện thoại. Tôi cầm lấy và bấm số ông T mà không quên cảm ơn.
- Alo. Ai đấy.
- Em. HA đây. Anh giúp em với. Có mấy thằng gọi hội đánh em ở trước cổng trường ạ.
- Đ m. Giờ tao đang ở Hải Phòng, đâu có nhà. Mày gọi cho cái Thúy đi.
- Vâng. Anh đọc cho em số chị thúy với.
- 098xxxxx.
- Dạ. Em cảm ơn anh.
[next]

Chap 15

Sau khi xin được số chị Thúy tôi gọi ngay cho chị. Các bác đang thắc mắc tại sao lại gọi cho chị Thúy đúng không. Tôi quên chưa giới thiệu là chị Thúy có một người bố nuôi có máu mặt nên chị đấy có thể huy động người bất cứ lúc nào.
- Alo. Ai đấy? - Cái giọng ngái ngủ. Đúng là cú đêm mà.
- Em. HA đây.
- Ừ. Có chuyện gì k?
- Em bị thằng Bảo hôm qua gọi người đến đánh ạ. Chị gọi hộ em mấy người ra đập chết cmn đi.
- Mày đang ở đâu?
- Trước cổng trường xxx ạ.
- Đợi đấy. 10 phút nữa tao qua.
- Vâng. Nhanh đi chị. Tút...tút...tút
Trả điện thoại cho Mai mà không quên cám ơn lần nữa.
- Thằng Bảo gọi người đánh cậu?
- Ừ.
- Thằng khốn nạn.
Tôi không nó gì chỉ cười nhếch mép. 10 phút sau chị Thúy đến cùng với khoảng chục mạng nữa. Chị gọi điện bảo tôi ra ngoài. Thằng Bảo thì chưa biết là tôi đã có cứu viện nên tôi vừa ra là nó rút trong bao ra 1 con tông 60 nhảy vào phang tôi. Vì đã chuẩn bị tâm lý nên tôi né được mấy đòn của nó. Thấy vậy chị Thúy ra hiệu cho mấy anh kia nhảy vàng phang bọn nó. Vì toàn dân đâm thuê chém mướn nên bọn kia bị đánh cho lên bờ xuống ruộng. Còn riêng phần của thằng Bảo tôi bảo để tôi xử. Thằng này yếu như con gái mới đánh một tý đã thở như con trâu rồi. Tôi lấy chân đạp vào tay nó làm cây tông trên tay nó rơi ra. Thừa thắng xông nên đấm liên tục vào bụng nó. Sút 1 phát vào chổ hiểm làm nó thốn đến tận rốn. Nó gục xuống. Tưởng xong rồi nên tôi tha cho nó. Nhưng nó đúng là một thằng chó mà. Khi tôi vừa tha cho nó thì nó rút ngay con dao dọc giấy từ trong túi ra cho tôi một đâm. May là vết thương không vào phần nguy hiểm không thì giờ không ngồi đây mà lập topic rồi. Đầu óc tôi choáng váng, tôi không còn cảm nhận thấy gì nữa rồi tôi ngất đi...
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Tỉnh dậy đã thấy mình đang nằm ở bệnh viện. Lần thứ 2 nằm viện. Mà điều đặc biệt là cả 2 lần đều ở lớp 10. Một lần đầu năm và một lần cuối năm. Và nguyên nhân chủ yếu đều do một người. Đó không ai khác chính là Mai. Haiz
- Mày tỉnh rồi à? - Tiếng chị Thúy vang nên.
- Vâng. Em nằm đây bao lâu rồi?
- 1 ngày. Dậy ăn cháo này.
- Dạ. - Tôi hơi thất vọng khi người đầu tiên tôi thấy khi tỉnh dậy không phải Trang.
Ngồi dậy đón lấy bát cháo từ tay chị Thúy nhưng vết thương nó bắt đầu rỉ máu. Tôi không tài nào ăn được. Thấy vậy chị Thúy cầm bát cháo và đút cho tôi. Vừa đút tôi vừa cầm tờ giấy ăn lau miệng cho tôi. Rồi véo mà tôi. Đúng lúc đó Trang mở cửa bước vào và nhìn thấy cảnh tình tứ của tôi với chị Thúy. Cập nồng cháo trên tay Trang rơi xuống. Trang chạy đi, tôi với ra nhưng vết thương đau làm tôi không làm được gì.
- Chị đuổi theo Trang giải thích hộ em. - Tôi chẳng còn cách nào khác phải quay sang nhờ chị Thúy.
- Ờ ờ. - Vừa nói chị vừa chạy theo Trang.
Đâu óc tôi lúc này hoang mang lắm, tôi sợ. Thật sự tôi rất sợ. Tôi sợ Trang hiểu lầm và tình cảm của chúng tôi tan vỡ lắm. 5 phút sau chị Trang quay lại, vẻ mặt buồn rầu.
- Chị không gặp được Trang. Chị xin lỗi.
Tôi buồn lắm. Tôi buồn vì bây giờ đang có một người con gái đang khóc vì tôi mà tôi lại không thể đến bên cô ấy để giải thích và trao những ngọt nghào. Tôi mệt mỏi và buồn ngủ. Tôi ngủ. Những ngàx tiếp theo Trang không hề đến thăm tôi. Tôi nhờ Xu lấy hộ cái điện thoại và người đầu tiên tôi gọi cũng là Trang. Nhưng lần nào cũng vậy. Lần nào cũng thuê bao qúy khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Hỏi Xu thì Xu bảo Trang dạo này đến lớp như người mất hồn. Trong lòng tôi đau lắm. Cái ngày tôi được ra viện đã đến. Tôi không về nhà mà phóng thẳng đến nhà Trang.
- Bác cho cháu gặp Trang được không ạ? - Tôi hỏi mẹ Trang.
- Nó không có nhà cháu ạ.
- Thế bác cho phép cháu chờ Trang được không ạ.
- Ừ. Cháu cứ tự nhiên.
- Vâng. Cháu cảm ơn bác.
Tôi ngồi chờ Trang ở sân trước nhà Trang vì có cái ghế đá. Ngồi chờ 30 phút cuối cùng Trang cũng đã về. OMG. Trang đang đi cùng thằng nào kia mà còn ôm eo rất tình cảm. Thằng đó đi Sh nhìn khuôn mặt nó thì rất đẹp trai, phong độ. Ăn đứt tôh là cái chắc.
Trang bước vào nhà thì tôi chạy ra hỏi ngay.
- Em đi đâu đấy? Cái thằng vừa đèo em là thằng nào? Sao những ngày anh ở viện em không vào thăm? Gọi điện cho em thì thuê bao. TẠI SAO? - Tôi nói như quát Trang vì cân giận đã lên cực điểm. Trang không thăm tôi, gọi bật máy tôi có thể tha thứ nhưng Trang đang đi với thằng khác, ôm eo rất tình cảm thì sao tôi có thể chịu nổi chứ.
- Tôi đi đâu thì liên quan gì đến anh?
- TẠI SAO? Tại sao em lại đối xử với anh như vậy. Anh đã làm gì sai.
- Thôi anh về đi. Mọi chuyện coi như chấm dứt ở đây.
- KHÔNG. Hôm nay anh cần lời giải thích.
- Đơn giản thôi. Tôi yêu người khác rồi. Thế nhé! Anh về đi.
Tôi đi về trong tâm trạng rối bời. Rút máy ra gọi cho chị Thúy rủ chị đi chơi.
- Đi Arena không chị? - Giọng tôi ể oải
- Mới 5h đi lên đấy ngắm ma à?
- Đi không? Trang vừa mới chia tay em.
- Ừ. Qua đón chị.
- Vâng.
Tôi phóng xe ngoài đường như một thằng điên. Phóng đến nhà chị Thúy đèo nên Arena. Bà này nổi tiếng ăn chơi. Tôi biết đến club là nhờ bà chị Thúy này.
Bước vào quán gọi ngay 1 chai rượu. Tôi uống như chưa bao giờ được uống. Chị Thúy không nói gì chỉ nhìn tôi rồi nhắn tin cho ai đó. Tôi kệ, không quan tâm. Tôi cứ uống, rượu bắt đầu ngấm, tôi bắt đầu luyên thuyên, tôi tậm sự với chị Thúy.
- Em yêu Trang nhiều lắm chị ơi. Tại sao Trang lại đối xử với em như vậy. Cô ấy bảo cô ấy yêu người khác rồi. Nhưng cô ấy đâu có biết là em vì cô ấy mà phũ với Mai đâu. TẠI SAO? - Tôi những điều thật đáy lòng vì khi say rượu ai mà nói dối được.
Đúng lúc này tôi cảm nhận có người đang ôm mình, mùi hương quen thuộc. Và cô ấy đang khóc. Tôi thiếp đi vì say rượu và mệt nhưng môi tôi vẫn nở nụ cười hạnh phúc. Đó không ai khác chính là Trang. Thì ra đây chỉ là một bài test của Trang và người ra ý tưởng không ai khác chính là bà chị qúy hoá của tôi. Haiz
[next]

Chap 16

Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi đã thấy mình đang nằm trên giường. Bên cạnh là bà Thúy đang gác chân nên mặt tôi ngủ rất ngon lành. Con gái con đứa mà không biết giữ ý tứ gì cả. (Chị ơi em xin lỗi, em chỉ nói sự thật thôi).
Xuống nhà làm vệ sinh cá nhân xong thì gặp ngay ông T đang ngồi tập tạ.
- Hôm qua ai đưa em về đây vậy? - Tôi hỏi ông T.
- Con Thúy đèo mày về. Đi chơi với gái mà say trước gái kìa. Nhục không?
- Chị đấy đâu có uống đâu mà say.
- Thôi thôi. Tất cả chỉ là ngụy biện.
- Vâng. Cứ coi là thế đi. Giờ đi ăn sáng không anh?
- Ừ. Đợi tao lên gọi con Thúy.
- Kệ bà đấy đi anh.
- 2 anh em mày định đi ăn mảnh mà không gọi con này à? - Không biết bà dậy từ bao giờ mà đã đứng ngay sau lưng tôi. Làm tôi lạnh hết cả gáy.
- Đâu, em sợ phá giấc ngủ ngàn vàng của chị nên không gọi thôi.
- Không nói nhiều. Giờ định đi ăn không hay định bỏ đói con này đây?
- Ừ. Đi ra ăn phở đi. Tao biết quán này ngon lắm. - Ông T phát biểu.
- Được đấy huynh. - Bà Thúy tiếp lời.
- Em thế nào cũng được ạ. - Tôi nói.
- Quyết định ăn phở nhé. Vào lấy xe đi, hôm nay tao bao.
- DZÊ...Anh T muôn năm. - Tôi nịnh ông ấy.
3 người chúng tôi đi 2 xe. Ông T trở chị Thúy, còn tôi đi một mình. Ra đến quán phở ông T gọi ngay 3 bát tái gầu với một đĩa quẩy. Ăn uống xong thì chị Thúy rủ đi vincom chơi vì hôm nay là chủ nhật. Tôi nhấc máy lên gọi cho Trang.
- Alô - Giọng Trang ngái ngủ.
- Đi chơi không bà xã?
- Vincom cùng chị Thúy và anh T. Hình như có cả người yêu chị đấy thì phải.
- Tý nữa ông xã qua đón bà xã nhé.
- Nhanh lên. 10 phút nữa ông xã qua. Thế nhé. Bye bà xã.
Tôi tắt máy rồi xin phép về nhà thay quấn áo. Hẹn nhau 30 phút nữa có mặt ở cổng chính vincom. Về nhà tắm rửa thay quần áo rồi phóng xe qua nhà Trang. Con gái là chúa cao su. Tôi bảo 10 phút nhưng cao su thêm 10 phút nữa rồi mà Trang vẫn chưa xong. Em khuyên mấy bác đi với gái thì đến muộn tý. Không thể nào nó cũng cao su cho mà xem. Ngồi chờ thêm 1 lúc cuối cùng Trang cũng ra. Hôm nay Trang mặc váy hồng giống hôm tôi qua nhà ra mắt bố mẹ Trang, tóc búi cao, chân đi đôi giầy búp bê cũng màu hồng luôn. Trang lên xe tôi ngồi, vì mặc váy nên Trang phải ngồi vắt chân sang một bên, tay phải bám lấy eo tôi để khỏi ngã. Tôi đi đến vincom Bà Triệu trong biết bao ánh mắt gato (em TDTT tý đừng)
Đến trước cổng vincom thì gặp ngay ông T đi cùng với bạn gái, Chị Thúy thì đang đứng cạnh cái thằng đi Sh hôm qua đèo Trang. Tôi hơi bất ngờ. Nhưng mọi thắc mắc đều được giải quyết khi chị Thúy giới thiệu đấy là người yêu chị.
(Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com)
Chúng tôi gửi xe rồi vào vincom chơi. Đầu tiên là đi xem phim.
- Xem phim hành động đi - Ông T cho ý kiến.
- Không! Xem phim tâm lí tình cảm đi - Chị Thúy đưa ra ý kiến.
- Hay xem phim Ma đi. - Lần này đến lượt tôi.
- Được đấy. Xem phim ma đi - Ông H (Người yêu chị Thúy hưởng ứng)
- Ok. - Lần này tới lượt ông T.
- Em thế nào cũng được. - Trang phát biểu.
Thế là chúng tôi quyết định xem phim ma. Mà tại sao tôi lại chọn xem phim ma thì mấy bác tự hiểu nhé.
Vì lâu rồi nên cũng chẳng nhớ tên phim là gì. Căn bản toàn tiếng Anh mà em lạ dốt tiếng Anh ạ.
Cứ tưởng đâu Trang sợ ma nên chọn phim ma để có người ôm nhưng ai ngờ Trang với chị Thúy xem phim ma mà cười khanh khách. Còn 3 anh em chúng tôi với bạn gái ông T nổi hết cả da gà. Sướng nhất là ông T. Được gái ôm từ đầu đến cuối.
Ra khỏi rạp phim mặt tôi biến sắc còn Trang thì vẫn cười khanh khách khen phim khá hay. Người đâu đi xem phim ma mà ngồi cười như đi xem phim hài ý. Bó tay, lần sau không bao giờ dám rủ Trang đi xem phim ma nữa.
- Giờ đi ăn xong vào chơi game đi - Chị Thúy đưa ra ý kiến.
- Ừ, được đấy - Ông T tiếp lời.
- Ra kia ăn kfc đê - ý kiến của ông H.
Tôi và Trang không nói gì chỉ đi theo 4 người họ.
- Ông xã mệt à? - Trang hỏi tôi.
- Không. Vẫn khoẻ như voi đây này - Tôi vừa nói vừa đưa tay lên khoe bắp với Trang.
- Thôi đi ông tướng, mệt cứ nó là mệt đi. Đã không xem được phim ma còn bày đặt. Con này không giống mấy con khác đâu. - Vừa nói Trang vừa cười khoe răng khểnh với núm đồng tiền.
Tôi không nói gì nữa vì bị Trang nó đúng tim đen rồi.
Sau khi ăn uống no say chúng tôi lại tiếp tục đi chơi game. Tôi mua 100k tiền Xèng cho Trang chơi. Hình như Trang thích chơi cái trò đập con chuột từ dướt đất chui lên ý. Cả buổi cứ chơi trò đấy, chơi chán rồi lại bắt tôi ra gắp thú bông cho Trang, vì đã có kinh nghiệm nên tôi gắp 1 phát là được luôn. Trang cười típ cả mắt vào khi nhận con vịt bông từ tay tôi. Chúng tôi tiếp tục chơi các trò khác.
Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn. Tôi chào tạm biệt mấy người kia đèo Trang về khi đã 11h30
Trên đường đi dù nắng nóng nhưng Trang vẫn vòng tay qua ôm tôi hát vu vơ. Tôi hạnh phúc lắm. Đèo Trang về tới nhà tôi cũng về nhà tắm rửa thay quần áo rồi phi lên giường làm một giấc
[next]

Chap 17

Tỉnh dậy đã 3 giờ chiều. Kiểm tra điện thoại không thấy tin nhắn nào, chán nản nên vác ass ra quán điện tử chơi cùng thằng bạn.
Vừa bước vào quán gặp ngay 1 em khủng long đang ngồi cái máy quen thuộc của tôi. Thằng bạn thì ngồi bên cạnh. Thế quái nào hôm nay quán đông vê lờ, chắc là thi xong trẻ con được nghỉ nhiều lên mấy quán nét đều trong tình trạng full. Quán này cũng không ngoại lệ. Ra mượn chú chủ quán cái ghế ngồi. Vì là khách quen nên mượn được ngay. Gọi chai côca vừa uống vừa xem thằng bạn đánh Aoe, thỉnh thoảng ngắm boobs của em khủng long luôn. Mấy lần bị em ý bắt gặp là phải giả vờ xem em ý bắn găn bâu (GAME này mấy thím đầu 9x chắc biết)
Em ý bắn hay vờ lờ. Hình như em ý búa bạch kim thì phải. Lâu rồi nên không nhớ rõ. Đang ngồi xem thì có tin nhắn của Trang.
- Đang làm gì thế chồng yêu - Trang nhắn tin cho tôi (Thời đấy chưa có sms đâu nên nhắn tin tốn vãi. Nhớ ngày đấy em dùng sim mobi ạ)
- Đang chơi game thôi. Có gì không bà xã - Tôi rep lại ngay.
- Có phải không? Hay đang hú hí với con nào?
- Có hú hí với con đang nhắn tin thôi.
- Biết thế là tốt. Mà chơi ít thôi. Vợ nhắn tin kiểm tra thôi.
- Ừ, chồng biết rồi.
Con gái đúng là chúa phiền phức mà. Đang yên đang lành tự nhiên nhắn tin kiểm tra. Tốn cả tiền.
Đúng lúc này thằng bạn nó kêu tôi ngồi máy vì nó phải đi đón gầu. Tôi nhảy vào luôn, chẳng biết chơi game gì thế là vào võ lâm II nghịch. Đi pk một lúc thì chán. Tự nhiên thằng bạn pm yh.
- E cu, dạo này rảnh không?
- Bố rảnh, sao con?
- Định rủ mày chơi MU VN, nó mới mở Sv mới.
- Ừ, đưa link đây.
Tải Mu về nghịch, vào sv thì đông về lờ. Thím nào chơi Mu VN thì biết cày lv nhọc thế nào. Thời đấy vẫn ss2 hay ss3 ý em không nhớ rõ.
Lập ngay một con Ef chơi. Thủ trâu, dame to không cần mua nhiều đồ, thích thì chuyển qua Ef buff. Đang ngồi chơi thì con khủng long nó quay sang hỏi.
- Bạn đang chơi game gì thế.
Tôi quay sang nhìn nó, ôi mẹ ôi, bây giờ mới nhìn thấy cả mặt em, em ơi, bố mẹ em có phải làm đầu bếp không mà em ngon thế. Nếu anh chưa có gấu thì em xác định là làm gấu anh nhé - E lại TDTT ạ.
- Sao bạn chảnh thế? - Em khủng long lại nói với tôi.
- À à. Mình chơi MU ấy mà.
- Ừ, hihi. - Em định giết anh à mà cười tình với anh. Em có biết con sư tử ở nhà má biết thì nó giết anh không.
Em không nói gì nữa tiếp tục chơi game. Đang đến hồi gay cmn cấn thì em khủng long lại gọi.
- Bạn ơi, cho mình mượn điện thoại phát.
- Để làm gì?
- Mình gọi người ra trả tiền, mình quên tiền ở nhà rồi
- Này, nhanh lên. - Vừa nói tôi vừa đưa cho em nó cái điện thoại.
Chẳng biết em gọi cho ai mà một lúc sau có một chị khá xinh đến trả tiền. Tôi cũng không quan tâm lắm, tiếp tục màn cày quốc. Chơi đến tầm 6h thì về nhà úp mì cầm hơi.
Đang ngồi ăn thì có chuông tin nhắn. Cứ tưởng của Trang nên mở ra xem ngay, nhưng khi mở điện thoại nên thì lại là "Heo con". Thế quái nào, tôi có lưu ai là thế đâu nhỉ.
- Đang làm gì thế?
- Ai đấy? - Tôi rep lại ngay.
- Là người mà bạn cho mượn điện thoại ban chiều đây.
- Ừ, Có chuyện gì? - Thì ra là em khủng long nhắn tin cho tôi.
- Nhắn tin làm quen thôi. Hìhì.
- Ừ, bạn tên gì? Bao nhiêu tuổi.
- Mình tên Linh, năm sau là lên lớp 11. Còn bạn.
- HA. Bằng tuổi. Thế bạn học trường nào?
- Mình học TP. Còn bạn?
- xxx.
- Hìhì. Mà chiều mai bạn rảnh k?
- Có, làm sao?
- Định rủ bạn đi uống nước cảm ơn thôi.
- Thôi, không cần đâu. Thế nhé, mình đi ngủ đây. G9 - Tôi nói đi ngủ nhưng thật chất là đi chơi cùng thằng Hải.
- Ơ sao ngủ sớm thế? Mới 7h mà. - Tôi chán cũng chẳng thèm rep lại.
[next]

Chap 18

Tôi nói thế thôi chứ thật ra có buồn ngủ đâu, chẳng qua là không muốn nhắn tin nữa nên nói thế thôi.
Xuống nhà lấy con xe đạp cùi phóng qua nhà thằng Hải chơi. Vì hôm nay là sinh nhật chị nó. Trên đường qua nhà nó tôi có ghé cửa tiệm quà lưu niệm mua tặng chị nó 1 cái gối ôm hình pikachu.
Vừa bước vào nhà thì gặp Trang đang ngồi chém gió với chị thằng Hải.
- Có người đi chơi mà không rủ kìa. - Tôi nói vu vơ.
- Hứ, thì sao? Ai cũng đi chơi mảnh kìa - Trang làm mặt dỗi nhìn rất dễ thương.
- Đây là đi tìm người nhà chứ không phải đi chơi.
- Tìm ai?
- Vợ.
Trang không nói gì nữa, khuôn mặt ửng hồng.
- 2 anh chị tình cảm xong chưa? Quà của tôi đâu? - Chị N lên tiếng.
- Hìhì. Chị cứ bình tĩnh nào. - Vừa nói tôi vừa ra rỏ xe lấy con gấu bông cho chị.
- Chúc mừng sinh nhật chị.
- Cám ơn kún. Còn quà của mày đâu Trang?
- Đây ạ - Vừa nói Trang vừa lấy trong túi ra một lọ nước hoa.
- Uầy. Cám ơn em gái chị. - Vừa nói bà N vừa nhảy tới ôm Trang.
- Thôi, chị có thả Trang ra không?
- Ờ thì thả, làm như kiểu người ta cướp người yêu không bằng ý. - Vừa nói chị vừa buông Trang ra.
- Thế bây giờ chị có cho bọn em ăn sinh nhật không?
- Từ, đợi mấy đứa bạn chị đã.
- Thế em lên tầng chơi điện tử đây. Tý bạn chị đến thì gọi em xuống với nhé.
- Ừ, biết thế, mày lượn đi cho nước nó trong.
Tôi không nói gì nữa phóng thẳng lên phòng thằng Hải, đạp cửa ra như một vị thần. Tưởng thằng bé đang làm gì hoá ra đang ngồi học bài. Bảo sao không học sinh giỏi. Bước đến cái Pc của nó mà không quên cho nó một cốc vào đầu.
- Đ m con chó, để yên bố học bài.
- Ừ, học cmmđ. Bố mượn Pc tý.
- Mày làm gì thì làm, đừng xem phim con heo là được.
- Bố đéo bệnh như mày. Học đi.
Mượn máy nó vào võ lâm II đi pk. Ngày xưa chơi võ lâm chỉ thích đi pk nhau.
Đang pk đến hồi gay cmn cấn thì có giọng nói quen thuộc vang lên.
- Anh Hải ơi, chồng ơi xuống ăn sinh nhật chị N ạ.
- Ừ, đợi anh tý. - Thằng Hải lên tiếng.
- Chồng biết rồi.
Thế là phải bỏ dở trận pk mà vác ass xuống ăn sinh nhật. Sớm không ăn, muộn không ăn, lại ăn đúng lúc đang pk gay cấn chứ.
Bước xuống nhà thì OMG, có phải tôi đang mơ? Cái con bé khủng long đang ngồi lù lù giữa nhà. Nó nhìn tôi, tôi nhì nó, cả 2 đều trong tình trạng mắt chữ A mồm chữ O. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì tôi ăn ngay một phát nhéo vào hông, đau vãi lúa. Thủ phạm không ai khác chính là Trang. Không biết Trang học món véo này của ai mà đau thấu trời xanh.
- Á. Đau chồng. - Tôi vừa xoa vết thương vừa kêu làm mấy bà chị kia phì cười ngoại trừ con nhỏ khủng long.
- Biết đau mà còn ngắm gái à. - Trang vừa nói vứa véo thêm vào hông tôi phát nữa.
- Anh chừa rồi, chừa rồi. Lần sau không dám nữa đâu. Tha cho anh.
- Biết thế thì tốt.
Tôi với Trang và thằng Hải vào bàn tiệc.
- Nhỏ kia là ai thế? - Tôi hỏi thằng Hải.
- À. Nhỏ Linh, em gái của bạn thân chị tao.
- À ừ.
- Nhìn nó cũng ngon phết, chú thích không?
- Con lậy bố. Trang giết tao chết.
- Đ m. Đúng là thằng sợ vợ.
- Kệ mẹ bố. Ăn đi.
- Ừ....
Đang ngồi ăn uống chuẩn bị đến màn cắt bánh thì tôi có điện thoại.
- Alô. Con nghe ạ. - Bố tôi gọi cho tôi.
- Con đang ở đâu đấy?
- Con ở nhà thằng Hải ạ, hôm nay sinh nhật chị N ạ.
- Ừ, con về sớm nhé. Bố mẹ vừa về tới nhà.
- Dạ, con về luôn ạ. - Tôi vui như gặp được vàng.
Tắt điện thoại rồi nói với chị N.
- Em xin phép, em về trước ạ.
- Sao về sớm thế? Chị còn chưa cắt bánh mà.
- Bố mẹ em mới về. Em xin phép.
- Ừ, về cẩn thận nha.
- Dạ.
Dắt con xe đạp cùi ra rồi phóng như điên về nhà. May là nhà tôi với nhà nó cách nhau có 1 đoạn đường nên chưa đến 5p tôi đã có mặt ở nhà. Vừa vào tới nhà tôi đã nhảy lên ôm lấy mẹ tôi. Các bác có hiểu cảm giác 1 tháng được gặp người thân 1 2 lần không? Em thì hiểu rất rõ.
Mẹ tôi vòng tay qua ôm tôi vào lòng.
- Con nhớ bố mẹ nhiều lắm.
- Bố mẹ cũng nhớ con lắm.
- Bố mẹ ở lại đến bao giờ ạ.
- Tuần sau con ạ. Bố mẹ về đây có việc muốn hỏi ý kiến con
- Vâng. Con nghe.
Trong người tôi rất hồi hồp. Từ trước đến nay chỉ có việc cực kì quan trọng bố mẹ tôi mới nghiêm túc thế này. Nếu không thì chỉ nói qua điện thoại thôi. Ra ghế sofa ngồi, tôi vào rót nước cho họ.
Sau khi mọi người đã yên vị, bố tôi lên tiếng. Tôi biết là sắp có chuyện lớn xảy ra rồi.
- Năm nay con học hành thế nào?
- Dạ, tốt ạ.
- Ừ.
- Cái Hiền đi du học được bao lâu rồi.
- Chị Hiền (chị ruột tôi) đi được 3 năm rồi ạ.
- Bố mẹ muốn con qua đấy cùng chị. Con có đồng ý không? Bố mẹ tôn trọng ý kiến của con.
Tôi thật sự sốck khi nghe tin này. Nếu tôi đi du học Trang sẽ ra sao? Bạn bè tôi sẽ ra sao? Tôi thật sự không muốn. Nếu tin này được nói cách đây 1 năm tôi sẽ đồng ý ngay. Nhưng giờ đã khác, tôi giờ đã không giống ngày xưa.
- Bố mẹ có thể cho con thời gian suy nghĩ được không ạ.
- Con cứ suy nghĩ đi. Sang bên đó thì tương lai của con sẽ rất tươi sáng.
- Vâng - Giọng tôi ể oải.
[next]

Chap 19

Tôi lên phòng nằm vắt tay suy nghĩ về việc đi du học thì có tiếng chuông tin nhắn. Lại là của con khủng long.
- Sao bảo đi ngủ cơ mà
- Tôi đang chán, không thừa thời gian mà nhắn tin với cô. - 5 phút sau tôi rep lại.
- Có chuyện gì, tâm sự xem nào. - Nó rep lại luôn như kiểu chờ tin nhắn của tôi không bằng ý.
- Haiz, lắm chuyện. Máy tôi hết tiền rồi. Thế nhé.
- Đợi tý nhé!
Tôi chẳng hiểu đợi cái gì. Cũng không quan tâm nên vất cái điện thoại ra đầu giường và chìm vào giấc ngủ sau một ngày mệt mỏi.
Đang liu thiu thì tiếng chuông tin nhắn lại vang lên. Lại là con bé khủng long.
- xxxxxxx6789. Nạp đi. Xong nhắn tin với tôi. - Đúng là con dại trai mà.
- Cô giữ lại mà dùng đi. Tôi không thiếu tiền như thế. Căn bản là tôi không thích nhắn tin với cô. Vậy nhé.
Nhắn xong cho nhỏ L thì tôi nhắn 1 tin chúc Trang ngủ ngon rồi chìm vào giấc ngủ.
- Nếu anh đi du học em có buồn không Trang?
- Không.
- Tại sao?
- Vì tôi đâu có yêu anh.
- CÁI GÌ?
- Anh chỉ là một con bài trong tay tôi thôi. KAKA.
Tôi tỉnh lại trong tình trạng người ướt đẫm mồ hồi. Thì ra chỉ là ác mộng. Phù.... May quá. Chỉ là giấc mơ. Nếu đó là sự thật không biết tôi sẽ ra sao nhỉ. Thôi, không giám nghĩ đến nữa.
Nhìn lên đồng hồ cũng đã 6h sáng. Chui vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà. Đúng là có bố mẹ ở nhà sướng thật. Vừa xuống tới phòng bếp thì mùi phở thơm phức đã bay đến mũi tôi. Phóng như điên vào bếp hì hục chiến đấu với bát phở rồi chào bố mẹ đi học. Định đi xe máy nhưng bố tôi bảo để xe máy ở nhà để tý bố mẹ đi có việc. Tôi cũng đồng ý mà vác ass ra bến chờ xe bus.
Không biết tôi với con Linh có thâm thù gì mà vừa lên xe bus đã gặp ngay nhỏ đó.
- Cậu cũng đi xe bus à? - Nhỏ hỏi tôi.
- Người giầu còn đi được xe bus. Tôi người nghèo sao không đi được?
- Cậu có cần nói giọng đó không?
Tôi không nói gì nữa. Đúng lúc này có 1 cụ già lên xe. Nhỏ Linh nhường chỗ cho cụ. Rồi đứng gần tôi. Nhỏ đứng nhìn ra ngoài cửa sổ, còn tôi đứng nhìn ra cửa kính ôtô. Nhỏ đứng trước còn tôi đứng sau. Tôi đứng kiểu này thỉnh thoảng còn liếc nhìn boobs của nhỏ. Và Bác tài phanh gấp. Tôi mất đà văng về phía trước. Điểm dừng của khuôn mặt tôi không đâu khác chính là boobs của nhỏ Linh. Tôi có cảm giác êm êm mềm mềm. Bộ óc chưa kịp xử lý thì tôi đã được ăn ngay một cái tát in dấu 5 ngón tay trên mặt.
- Xin lỗi. Chỉ là tai nạn thôi. - Tôi nói với nhỏ.
- Người cần xin lỗi là mình. Mình xin lỗi.
- Thôi, chuyện lặt vặt, bỏ qua đi.
- Ừ. - Vừa nói nhỏ Linh vừa ném cho tôi một nụ cười. Đúng là con gái mà. Chưa đầy 1 phút trước còn đánh tôi vậy mà giờ đã cười với tôi rồi. HAIZ
Tôi không nói gì thêm nữa. Xe bus cứ đi trong sự im lặng của chúng tôi. Cuối cùng tôi cũng đến trường. Xuống xe đi thẳng vào mà không quay lại nhìn nhỏ Linh một lần.
Bước thẳng vào trường. Tranh thủ vào căng tin mua cho Trang hộp sữa rồi mới lên lớp. Vào lớp đã thấy Trang ngồi trong lớp. Tiến đến đưa cho Trang hộp sữa. Trong đầu tôi đang suy nghĩ. 1 nửa muốn nói cho Trang 1 nửa chưa muốn nói về việc đi du học. Và nửa thứ 2 đã thắng. Ngồi nói chuyện với Trang một lúc thì chống vào lớp vang lên. Cô giáo bước vào. Không thấy thằng Bảo đâu tôi quay sang hỏi Xu.
- Thằng Bảo đâu rồi Xu?
- Nó bị bà Thúy xử đẹp. Chắc giờ chưa ra viện.
- Ờ ờ. Thế anh còn nhẹ hơn nó. Nằm viện có 4 ngày. Kaka
- Mà hôm qua 2 bác về đúng không anh?
- Ừ. Họ về bảo anh đi sang với chị Hiền.
- Cái gì? Anh có đi không? - Xu hoảng hốt.
- Anh chưa biết.
- Thế Trang biết chưa?
- Chưa, anh chưa muốn Trang biết, em giữ bí mật cho anh nhé.
- Vâng, anh quyết định sớm đi.
- Ừ.
Tôi chán nản lại tìm vào giấc ngủ. Đang ngủ ngon thì thằng Hoàng xuống vỗ vai tôi.
- E cu - Nó nói với tôi.
- Sao? - Giọng tôi ể oải
- Tao nghe Xu bảo ôbz mày cho mày đi du học à?
- Ừ.
- Thế mày có đi không?
- Tao không biết.
- Mày lên nói với Trang sớm đi.
- Ừ, tao biết rồi.
Một lần nữa mặt tôi lại như bánh đa ngâm, lại tiếp tục giấc ngủ. Chán quá. Tôi lại được đánh thức, nhưng lần này không phải thằng Hoàng mà là tiếng trống kết thúc buổi học. Vì thi xong rồi nên chỉ học có 3 tiết thôi. Rủ Trang đi chơi nhưng Trang từ chối vì hôm nay nhà Trang có việc. Thế là lại vác ass đi theo thằng Hoàng với cái Xu để ăn ké. Bọn nó ra quán mới gần nhà Trang. Nhìn bọn nó ăn uống tình cảm mà tôi gato biết bao.
[next]

Chap 20

Đang ngồi nói chuyện với thằng Hoàng thì Xu lên tiếng.
- Anh A, kia có phải chị Trang không?
Tôi như người mất hồn khi thấy Trang đang được một thằng đẹp zai đèo trên chiếc Ps, vẫn đang mặc đồ học sinh và vẫn đang đeo cập. Chắc chắn là Trang chưa về nhà. Tôi tự bảo mình là đó chỉ là một người anh bình thường thôi, Trang không phải là loại người như thế. Như vô thức tôi lấy chìa khoá xe thằng Hoàng phóng theo. Tôi mong họ đúng như những gì tôi nghĩ. Họ đi vào một quán cafe.
Bước vào quán tôi thấy ngay Trang với thằng kia ngồi vào bàn. Tìm một bàn gần đấy ngồi gọi 1 ly đen đá, vừa uống vừa uống vừa quan sát họ. 5 phút sau bố mẹ Trang đến. Họ chào nhau rất tình cảm. Tôi nhắn tin hỏi Trang.
- Bà xã đang ở đâu đấy?
Nếu Trang nói dối thì xác cmn định là tôi không thể tin tưởng vào Trang. Nhưng Trang không phải loại người đấy. Trang đã nói thật.
- Bà xã đang đi cafe cùng ông anh họ. Có cả bố mẹ luôn, hình như ông ấy muốn vay vốn làm ăn thì phải.
- Ừ. Thế bà xã đi chơi vui vẻ.
Tôi ra quần thu ngân gửi tiền. Rồi đi về mà không cho Trang thấy. Phóng về quán trả thằng Hoàng xe rồi nhờ Xu đèo về nhà.
- Anh quyết định chưa? - Xu hỏi tôi.
- Anh chưa.
- Thế bao giờ anh mới quyết định?
- Anh không biết, anh cần hỏi ý kiến Trang.
- Em nghĩ anh nên đi, dù sao sang đấy đã có chị Hiền lo cho anh.
- Anh không biết, đừng nói chuyện này nữa.
- Vâng.
Chúng tôi đi về trong im lặng, chẳng ai nói với ai câu gì. Về đến nhà Xu thì tôi xuống xe, chào Xu rồi về. Nhà Xu cách nhà tôi có 2 nhà thôi. Thong thả đi bộ huýt sáo like a boss vào nhà. Chào bố mẹ xong phóng thẳng lên phòng thay quần áo. Bước suống nhà thì món ăn đã được bầy sẵn. Hôm nay mẹ tôi trổ tài, trên bàn toàn món ngon, mới nghĩ tới thôi đã thèm rỏ dãi rồi. Trong bữa ăn bố tôi hỏi.
- Con nghĩ tới đâu rồi?
- Dạ, con không biết, chắc con không đi đâu.
- Bố cần con suy nghĩ cho tương lai của mình.
- Vâng, con xin phép lên phòng ạ, con no rồi.
Tôi té lên phòng sau khi giải quyết 3 bát cơm. Đang ngồi chơi cf thì có người gọi đến.
- Đi chơi không cưng - Thằng cờ hó Hoàng gọi tôi.
- Đi đâu? Với ai?
- Đi bơi, đi không, có tao Xu thằng Hải với con nhỏ nào ý nhìn cũng được, mày rủ thêm Trang đi.
- Ừ, để tao rủ.
Tắt máy rồi gọi luôn cho Trang, sau một hồi nổ chuông cuối cùng Trang cũng nghe máy.
- Alô. - Giọng Trang ngái ngủ.
- Tý đi bơi không bà xã.
- Đi với ai?
- Vợ chồng thằng Hoàng, với thằng Hải, hình như cả bạn thằng Hải nữa.
- Ừ. Tý qua đón vợ nhé.
- ok bà xã.
Tôi lại tiếp tục trận cf. Đến 3h tắt máy rồi xin phép bố mẹ đi chơi. Đi qua nhà Xu đã thấy thằng Hoàng đứng đợi ở cửa rồi. Nhân tiện rủ nó qua đón Trang luôn. Bọn nó cũng đồng ý. Qua đón Trang rồi phóng thẳng đến bể bơi. Gửi xe mua vé xong xuôi rồi chúng tôi vào thay đồ. Hôm nay Trang mặc bikili vàng còn Mai mặc mầu xanh nước biển. Nhìn 2 nàng thật nổi trội. "Nhìn em anh chỉ muốn bóc lịch thôi"
Ra bể bơi đã thấy thằng Hải đang bơi rồi. Nhưng người làm tôi ngạc nhiên là đứa đi bên cạnh nó. Không ai khác chính là nhỏ Linh. Nhỏ này không biết phải ma không mà ám tôi kinh thế.
Tôi cũng không quan tâm mặc kệ nhỏ mà xuống khu 1m5 vui chơi cùng Trang. Trang giờ đã biết bơi lên toàn bơi ra khu 2m mà chơi. Tôi toàn phải đi theo. Đúng lúc này nhỏ Linh đang bơi bể 2m bị chuột rút. Cứ vùng vẫy. Tôi cũng đang bơi gần đấy lên bơi ra cứu nhỏ, không biết trời xui đất khiến thế nào mà tôi bơi ra kéo nhỏ gần vào bờ tôi cũng bị chuột rút theo. May là mấy ông cứu hộ đến cứu không thì bây giờ thăng cmn thiên rồi. Sau một hồi vật lộn dưới nước và kết quả là bị chuột rút tôi đành phải ngậm ngùi vác ass lên bờ ngồi. Nhỏ Linh cũng không thoát khỏi số phận giống tôi.
- Trang là người yêu cậu à? - Nhỏ Linh hỏi tôi.
- Ừ.
- Cậu quen nhau lâu chưa?
- 4 tháng, có chuyện gì không?
- À không, hìhì, cậu thích kiểu người như Trang à?
- Ừ.
Cuộc nói chuyện của chúng tôi chỉ kết thúc khi thằng Hoàng đến. Nó vỗ vai tôi.
- Mày tính sao rồi?
- Tao không đi mà ạ.
- Ừ, tao tôn trọng quyết định của mày.
Nhỏ Linh ở ngoài nhìn chúng tôi nói chuyện mà chẳng hiểu cái mô tê gì.
- Ê, nhỏ Mai kìa - Thằng Hoàng nói với tôi.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Vợ yêu - Chap 11 → 20
Vợ yêu - Chap 11 → 20
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Hay Voz - Tình Yêu Voz - Vợ yêu - Chap 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s1600/voyeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCxaoB5pFKKAGXqATqZMxJnDJKJ_VQPWOIRanCDnetCuCnGpXi1LWEtT1MBQJ70jbfcUM7e4-RV_nphEtj5BIHMvPmyd15JKs_5_EfJayxVTNTVJ1zVJh2mUcHADVKJd6xffuY0iSEmVo/s72-c/voyeu.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-11-20.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/04/vo-yeu-chap-11-20.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-