Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 6

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Chap 6 - version 1: Sự thật phũ phàng

Thằng ml tiến tới rồi kéo ghế ngồi, bộ dạng cũng có vẻ bảnh bao bóng mướt có đều nhìn mắt thằng này gian gian thế éo nào ấy. Phía đối diện thì 7 chú lùn bạn tôi cũng đã có mặt thằng bạn thân nháy nháy mắt ra hiệu, thằng này võ thì ko có mà lì với liều thì vô đối, cỡ như tôi nó vẫn đập chết ngắc.
- uống gì kêu luôn đi
- cho ly cafe đen em ơi.......nọ gọi vọng ra chỗ con tiếp viên
Nó chưa ngồi nóng đít thì tôi thấy theo sau 4 thằng ml khác cũng đi vào, ăn mặc khá giống nhau, đều bung nút áo cao nhất khoe ngực, đầu đinh cả thảy, có một thằng cao to đen hôi nhìn cũng ngon cơm...chúng nó vừa đi vừa tăm tia vào bàn mà tôi đang ngồi rồi cũng chọn một bạn phía đối diện cách 2 dãy. thấy thế tôi cũng tự hiểu thằng ml sợ bị móc lốp nên cũng dắt theo mấy thằng nữa bảo kê. xem ra trận này có đổ máu rồi đây...tôi nghĩ thầm.
- chuyện là như này, ba con A có nhờ tao tìm hiểu dạo này nó học hành, sống sao rồi,,,vì ổng nói nó ít khi về nhà từ khi học đại học, mà hồi tết ổng cũng kêu là bạn trai nó không có ghé qua nhà chơi,,,ổng hỏi mãi mà nó không nói gì cả. nên ổng mới nhờ tao tìm hiểu.vừa nói tôi vừa mở bao thuốc lấy ra một điếu rồi bật diêm đốt. quăng thuốc lên bàn tôi hỏi nó
- có hút không ?
- dạ, em không
- thế thì vào đề luôn mày với nó tại sao lại chia tay nhau ? tao nghe ông già nó bảo chúng mày quen nhau 2 năm rồi cơ mà, mày cũng hay tới nhà chơi còn gì ?
- dạ, tụi em không hợp nhau thì chia tay thôi anh ak
- mày tưởng tao là con nít hay sao mà mày nói câu đó ?
Nhà nó cũng đâu phải nghèo khó gì để đu đeo theo mày vòi tiền mày ?
- không phải tiền bạc gì đâu anh ?
- thế thì tại sao ? mày cứ nói tao có làm gì mày đâu mà sợ ? (thật ra là chưa thôi)
- thì em cũng nói rồi đó anh...tụi em không hợp nhau nữa
- cái đ@#$ m@#$ không hợp nhau mà yêu nhau tới lận 2 năm hả ?
Hay mày chơi em tao rồi chán mày tính phủi tay đi ? tao nghe nói mày cũng đào hoa lắm phải không ?
- không có anh ơi, em yêu A thật lòng nhưng....nhưng
.
..
BỐP...........(tôi tát một phát một vào mặt nó)
- nhưng cái L*n
tao hỏi thì cứ trả lời thành thật, mày bị cà lăm ak thằng kia.
Thấy có biến 4 thằng ml bên kia đứng dậy đi được vài bước hướng về chỗ tôi thì
- Hey hey hey, mấy thằng kia ngồi xuống đê (thằng bạn tôi vừa nói vưa đưa cái ống típ gõ gõ lên lòng bàn tay rồi chỉ mặt bọn nó, thấy thế 6 thằng còn lại cũng làm theo....thấy có vẻ không ăn được nên 4 thằng ml kia không dám đi tiếp mà quay lại vị trị cũ mắt vẫn còn nhìn tới tôi như chực cắn)
- mày kêu mấy thằng bạn mày cứ ngồi yên thì không sao, còn lăn tăn thì cả mày với tụi nó không còn cái xương nào nguyên vẹn đâu
thằng ml lúc này mặt hơi tái, một bên má đỏ lên vì ăn tát, không biết cú tát có mạnh không nhưng tay tôi cũng hơi tê, khóe môi thằng ml có chút gì đo đỏ không rõ là nó bị nhiệt miệng hay bị nha chu nữa...chứ vả một cái làm gì tới mức đó nhỉ.
nói xong nó cũng chịu gọi cho mấy thằng kia: tụi mày cứ ngồi im đó, chuyện của tao để tao tự giải quyết
Chắc cũng biết sợ rồi đây. lúc này thì thằng quản lý quán cafe cũng chạy ra chỗ bàn tôi nói nhỏ
- anh gì ơi, có chuyện gì ra ngoài giải quyết giùm em, chỗ làm ăn buôn bán
- ok, có gì tôi sẽ giải quyết ở ngoài, anh yên tâm, tôi chỉ nói chuyện thôi, mà cũng đừng có lăn tăn gọi công an không khéo đấy nhé...vừa nói tôi vừa cười nham hiểm
- dạ, không sao ak. rồi nó rút về quầy thu ngân.
- Bây giờ tao hỏi lại nhé, tại sao mày với con A chia tay ?
- em nói anh đừng có đánh em nữa được không....em sợ em nói anh không tin
- Câm con mẹ mày lại, tao hỏi gì trả lời cái đó, hay lại muốn ăn đấm nữa ak ?
- dạ em nói anh bình tĩnh đã....
------- Em với A yêu nhau cũng lâu rồi, tụi em cũng làm chuyện đó rồi, chắc anh cũng biết (biết con kẹt gì được)
- nói tiếp đi
------- Thì A cũng là mối tình đầu của em nên tụi em yêu nhau cũng thắm thiết, sau khi tụi em làm chuyện đó, cũng mới gần đây thôi
- gần đây là khi nào ?
-------- cũng được tầm 1 năm thôi anh
- tiếp đi
-------- ban đầu thì tụi em cũng giữ chừng mực lắm, vì sợ người nhà phát hiện, tụi em chỉ làm 1 tuần 2 lần thôi
(nghe tới đây mà mình nóng hết cả máu, đậu má tao sống hơn 20 năm mà chưa được một phát)
- sao nữa
-------- nhưng càng về sau thì tụi em càng làm nhiều hơn, ban đầu thì cả hai đều chủ động,,,vì tụi em cũng còn trẻ chưa biết gì nên...nên cũng có bao nhiêu sức thì cứ làm cho đỡ thèm
--------- nhưng càng ngày em càng thấy mình không khỏe, làm chuyện đó nhiều đâu có tốt, anh cũng biết đó...vì nó mà em thi rớt đh BK nên phải NV2 về đây học.....
- rít một hơi thuốc cuối cùng, rồi tôi kêu nó kể tiếp
--------- em đề nghị A giảm bớt lại, vì lúc đó hầu như ngày nào tụi em cũng phải vào nhà nghĩ sau giờ ôn thi để làm chuyện đó, nhiều hôm A ép em làm 2 3 lần...đến mức em không dắt xe nỗi vì hai chân run như cầy sấy
(nghe tới đây mà em mắc cười phọt rắm, kể ra ông bà mình bảo chùng chân mỏi gối là có thật thế mà cứ ngỡ đùa vui, chắc thanh niên chưa sử dụng súng bao giờ nghĩ)
--------- em đề nghị như vậy nhưng tuyệt nhiên A không đồng ý, còn kêu là nếu không cho ẻm thì ẻm sẽ méc gia đình hai bên và làm lớn chuyện, em cũng sợ vì lúc đó A đã đủ 18 tuổi đâu.
- thế rồi mày làm sao nữa
--------- em chỉ biết cố gắng thõa mãn cho A thôi, nhiều hôm làm chuyện đó em lúc nào cũng phải dùng thuốc...hậu quả là bây giờ có triệu chứng đâu lưng và suy thận...bla blalll (chơi cho lắm rồi còn khóc, không share bớt cho thanh niên FA trên voz )
--------- chắc làm miết rồi A cũng chán em, nên giảm bớt tần suất lại,bây giờ nghĩ lại hồi đó, cứ mỗi lần sau KỲ TRĂNG thì y như rằng một hôm em phải làm 3 4 chập....trước khi thi đại học thì em cũng biết A có quen thằng khác,,,em cũng vừa mừng lại vừa lo vì chỉ sợ A bị dụ dỗ rồi đi theo con đường xấu.
- wtf ? mày nói nó quen thằng khác hồi nào ? cách đây nữa năm hả ?
-------- dạ đúng rồi, thằng đó cũng giàu lắm, đi SH thì phải
- ôi cái định mệnh em, không lẽ nhu cầu của em cao tới mức đó hay sao ? 1 thằng chính 1 thằng sơ cua.......còn tôi tôi là gì của em ?
mà hình như hôm nào đó có vào voz đọc báo những dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao hơn bình thường: nhiều lông (tay chân còn chỗ đó ntn chưa rõ) gò má cao, mắt ướt, mặt lớn mũi nhỏ lông mày rậm, nói chuyện hay lè lưỡi, nốt ruồi dưới cằm//////// các chế tự tìm hiểu thêm vậy
- vậy ý mày nói tóm lại là chia tay do không thõa mãn nhu cầu của con A ?
------- Dạ, chứ thật sự em vẫn còn yêu A nhiều lắm, lâu lâu tụi em vẫn còn làm chuyện đó ak.....(chắc là cái buổi vào quán cf sân vườn đây)
- thôi được rồi, tao tạm tin mày cái đã, để tao điều tra thêm. tiền cf hôm nay tao trả. nói xong tôi để 100k lên bàn rồi tiện tay làm thêm điếu thuốc ngậm vào mồm, tôi bước
.
..
...
bước đến bàn 4 thằng ml kia....4 thằng nó nhìn tôi vẻ thủ thế
---BỤP///////////
tôi vung tay đấm thằng mập bự con mặt bố láo nhất đám rồi nhếch mày, ngênh mặt lên nhìn tụi nó ra vẻ thách thức...riêng thằng mập thì gục mặt xuống bàn làm đổ cả 2 ly cafe trên bàn.
Thấy thế mấy thằng bạn tôi cũng lao nhao dứng dậy nhìn chằm chằm qua, tôi giơ tay ra hiệu cho tụi nó đứng đó.
- tụi mày tưởng tụi mày ngon ak ? thích chơi không ? tao chơi tới bến ?
vừa nói xong....thì thằng ml kia chạy sang can ra.....xin lỗi rối rít
----- anh cho tụi em xin lỗi, tụi em không có ý gì đâu anh...
- thôi được, không có thằng ml này thì 4 thằng mày xác định với tao....(nói xong em rút luôn, lúc này thằng mập mới ngồi dậy đươc)
- về tụi bây.
cả đám ra lấy xe rồi gầm rú về....
"tới đây chắc có người sẽ bảo em giang hồ cộm cán này kia, nhưng xin thưa là không phải nhá, chẳng qua đời đưa thì mình đẩy thôi, nhiều khi bất cần túng quá làm liều thôi chứ tuyệt đối với những người học võ...phải có tâm đạo nữa. nghĩ lại nhiều khi mình làm trái với quy chuẩn của môn phái quá"
tạm viết tới đây đã...nội dung vẫn còn một đoạn phía sau. mong mọi người tiếp tục theo dõi để biết thêm diễn biến. mong rằng các chế đọc xong chap này đừng vào cmt lung tung chửi A này nọ khi chưa biết hết nguyên nhân và nhìn nhận một cách khách quan nhất
Người ta không thể đánh giá bạn chỉ qua một vài hành động bột phát nhưng đôi lúc những hành động đó lại để lại hậu quả khôn lường.
--

Chap 6 - version 2: Niềm vui trong công việc

Trước khi vào chap thì answer mấy câu hỏi và cmt của các chế.
- anh bị liệt hay ysl ?
-- anh không liệt mà cũng chẳng ysl...nhiều đêm hăng máu bắn cũng đc 3 bi, mỗi bi 10 - 15p (này là xếp gạch vs gấu hiện tại chứ ko phải xếp gạch với LEFT OR RIGHT HAND đâu nhé....ko phải dân F.A)
- anh học ngành CNTP hay CNSH đh BK ak ?
-- no, câu trả lời có từ những rep trước rồi.
- có thật là thớt chưa xếp gạch với ex ?
-- mới quen 2 tháng mà xếp được hả ? đâu phải ai cũng dễ dãi như bạn
Tôi về nhà mà trong lòng có chút gì đó đau nhói, cũng không rõ lý do...có lẽ là vì tôi vẫn còn chút gì đó gọi là nhớ em.
Tạm bỏ qua suy nghĩ đó tôi lao vào combat cũng với mấy thằng bạn, tôi đánh Dota cũng đã lâu, cũng có thời đi thi đấu nhưng sau một lần đánh độ thua tôi quyết tâm bỏ....nhưng cũng chẳng quá được một năm...vì nó như ăn vào máu rồi....hồi còn học cấp 3 cũng vì Dota mà tôi bị thằng khác nẫng tay trên mất mẹ con bồ xinh như winrunner
Vòng quay cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn tới giờ vẫn khoác lên mình bộ trang phục màu xanh nước biển cũng hạ sỹ như ai kia (bêu tí thôi nha các chế)
nghĩ lại ngày ấy vẫn ước mình được bay trên bầu trời...như grycopper hay sky (hồi cấp 3 tôi bắt đầu bị cận và cũng vì luyện nhiều nên đâm ra cận 5 cmn độ, không thi sĩ quan không quân được....) ao ước bay trên bầu trời VN với những chú rồng lửa chí ít cũng là Su 30 nhỉ.
5h30 có mặt tại cửa hàng...
- ơ sao này cháu đi làm sớm vậy ? bác bv già lên tiếng
- chiều nay cháu được nghỉ nên cũng rãnh lên sớm phụ bác một tí....cười
- có thằng đồng nghiệp tốt quá trời....thôi bác ngồi tới giờ rồi về, nói chuyện với mày một lúc,,,chứ có khi nào rãnh đâu mà nc với nhau.
- ok babi (troll)
nói chuyện ra mới biết bác này cũng khổ đi làm bảo vệ nhà có 2 đứa con, vợ thì đi buôn ve chai (chắc chắn là không phải người nhặt đc 5 triệu yên rồi )
con bác 1 đứa bằng tuổi tuôi học nghề rồi đi xuất khẩu lao động bên Nhật bổn, đứa thứ 2 là một con bé học 11 phải nói là xinh đáo để (chém thôi gặp mặt bao giờ đâu mà biết, tại thấy mặt cha đẹp nên đoán con gái cũng đẹp)
Đời mà, đâu ai biết trước điều gì...hôm trước đọc có thấy mấy chế đoán gấu em hiện tại là con bé gián điệp làm bí thư lớp, chế khác thì đoán độc hơn là em tiếp viên quán cf.... nói thật chứ em này mà không phải tiếp viên quán cf thì chắc cũng là gấu em cmn rồi (ha ha ha)
Hai đứa con gái ăn mặt xình đệu, áo ôm sát người lộ rõ cả màu cốc sê đen, đỏ (thật ra là nhìn thấy màu hồng thôi, do áo ngoài trắng nên nó giảm cương độ)
quần thì cũng tầm 1 gang, ngồi bệt chắc thấy cả bẹn hoặc đi mạnh là cái lằn ở mông quẫy lên ngay....
Thấy gái xinh là phải đong đưa ngay....
- em để xe đó anh dắt cho...tiện tay viết phấn lên cái đầu chiếc eliza bét màu đỏ...rồi nhìn hai em một cách trều mếu.
- em chủ tài cầm lấy rồi cả hai đi vào mà éo thèm cười nhếch mép một cái nữa.
đậu móa anh ga lăng thế cơ mà, cũng cao to đen chứ đâu có hôi mà phũ thế....đang bực nhưng mắt vẫn dán vào mông hai em nó nguẫy nguẫy đi vào cửa hàng....một chùm chìa khóa rớt xuống....ôi ngon...chìa khóa của hai ẻm đây mà (bác nào hỏi là tại sao rớt xuống mà ko nghe tiếng thì chắc chưa đi qua cửa hàng đt bao giờ...nó để 2 cái loa thùng chà bá nhạc toàn xuân tóc đỏ...bá đạo hơn là rớt ngay cái thảm chùi chân của cửa hàng nên chó cũng chưa chắc nghe được ấy chứ)
chờ hai ẻm đi vào rồi em tiến tới nhẹ nhàng tiến tới thì ôi đệt ngon cơm có cả thẻ xe...quả này chết với anh rồi....(mặt gian) nhặt lên nhét túi quần...cũng bắt chước nguẫy nguẫy đít đi ra ghế ngồi tận hưởng nhạc rề mết.
mới vào một xíu mà hai ẻm đã đi ra..tưởng đâu về tôi lon ton chạy tới dắt xe ra cho hai ẻm....1 trong hai ẻm lên tiếng
- em có về đâu mà anh dắt
- mà có dắt ra chắc cũng dắt bộ về (con còn lại nói tiếp)
không biết có phải hai chị em không mà cũng giống giống nhau...không lẽ Thúy Kều là chị em là Thúy Văn
-- Sao lại dắt bộ về ? tôi hỏi với bộ mặt nai tơ
- chị em làm mất chìa khóa rồi
ak thì ra là hai chị em mà, không lẽ cưa cả hai ẻm (1/1000s suy nghĩ điên rồ)
- mất đâu mà mất chỉ rớt đâu đây thôi, mới chạy tới đây còn gì...... (con chị môi xinh quay qua nói đổng)
- mà anh có thấy chùm chìa khóa nào rớt hok ? không có khỏi về mà cũng ko có nhà để vô luôn quá. (con em phát biểu)
nói mà dễ thương vồn...làm TrYm mình đập cứ phải gọi là dập dồn lập đồn dồn dập...
-- Chìa khóa có chữ H với con khỉ màu nâu phải không ? giọng lạnh lùng
- dạ đúng rồi đó anh, chị em tên Hương nên có chữ H đó
thú vị vồn, a đâu có hỏi chị em tên gì mà em khai ra.....con chị quay qua lườm con em một phát rồi...
- dạ đúng rồi, anh có nhặt được hả ?
-- uk, khi nãy anh có nhặt được nhưng không biết của ai cả
- hi hi may quá, anh cho em xin lại được không ?
-- tất nhiên...........là không rồi ...nhìn đều......
- sao kỳ zậy nhặt được của rơi phải trả cho người mất chứ....em gái lên tiếng
-- anh đâu có nói là không trả
- sạo, nãy anh mới nói còn gì....con chị lên tiếng
-- anh nói là nếu mời anh đi ăn chè thi anh trả mà
- xí, người đâu xấu xí, lợi dụng không ak....con chị lên tiếng
-- anh có đã đụng chạm gì em đâu mà kêu anh lợi dụng chớ...cùng lắm là liếc liếc vào chỗ ấy tí thôi mà
- vậy cũng được...khi nào anh rãnh em mời....con em lên tiếng
-- ai biết được em có lừa anh không ?
- vậy anh lưu sđt em vào khi nào rãnh gọi em mời đi được chưa ?....vẫn là em
-- ngon, ok đọc đi coi có thật ko đã....
- 097xxxyxxx
-- số đẹp dữ (chắc ăn là không phải sim rác) gọi qua luôn...đậu phộng thế bất nào em còn bắt máy....?
- hi hi em lỡ tay
-- đây chìa này phải không ? tôi móc chùm chìa khóa của tôi đưa em
mặt hai em biến cmn sắc...la lớn....
- không phải
-- ấy anh nhầm cái này của anh, của em đây này....móc móc túi quần,,,,mọe cái túi quần sâu vl....làm hai em nó nhìn mình cứ như kiểu gãi TrYm ấy, con chị còn cười đểu nữa chứ...công nhận xinh thì thôi luôn các chế ơi
-- đưa hai ẻm mà lòng lâng lâng...ak em mua con khỉ này ở đâu thế chỉ chỗ anh mua với...đang tính đong đưa một tí thì
- bữa nào đi ăn chè em mua luôn cho...tới đó trả tiền là được....con em nói
- thôi vào mua nhanh còn về nữa....con chị nói...giục con em
thế là xong....
người đi một nữa hồn tôi mất
một nữa ngẩn ngơ đứng chửi thề
(xl tác giả)
30p sau hai em cung mò ra....lấy tay phủi phủi quạt trên mặt vì ở ngoài này nóng vãi ra cơ mà....
lại lần nữa ga lăng ra dắt xe hai ẻm ra....tiện thể nói
-- cho anh xin thẻ xe
con chị móc túi xách ra tìm, lục mãi không ra, con em thấy thế lên tiếng
- nãy chị bỏ ở đâu, xem trong túi quần coi có hok ?
thế là em nó cũng móc túi quần, lúc này tôi lại có cơ hội trêu em vì khi nãy dám nhìn đểu tôi móc chìa khóa....móc túi này rồi tới túi kia mà cái mông cứ nghoe nguẩy...cặp giò dài trắng muốt không một cọng lông con
- không có.....con chị lên tiếng
- hay hồi này làm rơi cùng với chìa khóa
nói xong cả hai liếc nhìn tôi
-- sao lại nhìn anh ?
- anh có nhặt được không ?
-- không, nãy anh nhớ anh đưa em rồi em bỏ vào túi mà (giả nai)
- mà thôi, anh nhớ tụi em phải ko ? xe này của tụi em mà, có chìa khóa nữa nè....anh cho tụi em lấy xe nha
-- không được, lỡ tí có người khác ra có thẻ xe mà không có xe thì sao ? nhà anh nghèo ba má keo lắm em ơi, vừa đi làm vừa đi học không có tiền đền cái xe đắt tiền đó đâu....(tôi vờ khóc lóc)
- vậy bây giờ anh tính sao ?
-- không có tính toán gì hết ak, em cứ ngồi đợi khi nào hết khách mà không có ai ra lấy thì anh cho về (tôi troll)
- ặc..mà mấy giờ mới hết khách lận anh ?
-- cũng sớm thôi........tầm 11h ak
- hu hu...không chịu đâu,,,,vậy thôi tụi em để xe đó tí 11h quay lại lấy nha
-- đâu có được, lỡ người nào có thẻ ra lấy thì sao ? em có mang giấy tờ xe không ?
- chị có mang giấy tờ xe không kìa ?
- không chị bỏ trong cái túi kia rồi
-- thế thì anh không giúp được rồi
-anh ác quá akmmmmmm, người ta mời đi ăn chè rồi mà còn làm khó nữa
-- ăn chè là làm việc khác, việc này là việc khác....thế có mang giấy tờ gì theo không ?
- dạ có CMND với bằng lái xe nè.......con chị lên tiếng
--thế đưa hai cái đó đây cho anh rồi lấy xe về đi kẻo trễ
- mà không có giấy tờ sao dám đi xe về ? lỡ C.A bắt thì sao ?
-- chạy sai thì người ta bắt chứ sao trăng gì...mà em cũng đâu có mang giấy tờ xe đằng nào chả bị gôm xe về đồn....(hù dọa)
-- em cứ chạy từ từ đúng luật không sao đâu
- vậy cũng được, anh giữ cẩn thận mai tụi em tới lấy.
--chắc gì tới lấy được, đưa sđt của em đây lỡ có chuyện anh kêu lên giải quyết chớ.
- anh có số rồi mà ?
-- ak anh có số của người ngồi sau thôi, không biết có phải chủ xe ko ?
- rõ khổ, muốn xin số đt ngta thì nói đại đi còn làm màu nữa ()
-- không đưa thì thôi, anh xin số em làm gì ?
- 0978abcabc
-- em tên gì ?
- H
-- ok, bye hai em.
một ngày làm việc trôi qua đầy vui vẻ...vì có sđt hai người đẹp...dọn dẹp xong khóa cửa tôi mới nhớ ra...để điều tra info coi nào....
-- NTD H nè, sinh ngày xx yy năm 1991 nè (ngon bằng tuổi mà anh em ngọt sớt)
-- nơi sinh nè....gốc sài gòn luôn
-- địa chỉ thường trú nè.....đệt mợ hình như gần phòng mình
Có rồi giờ làm gì nữa nhỉ ? hôm sau được mời ăn chè....chắc phải dẫn hai em nó qua chỗ quán quen rồi kêu bà chủ quán chém một phát cho ngọt xương luôn kaka....
mà bây giờ cua em tán chị hay say nắng cô em tán cô chị nhỉ ? con bé em còn nhỏ quá lỡ nó chưa đủ tuổi thì tù bỏ bu,,,con chị nhìn mặt lạnh nhưng nét hơn đúng là nghiêng nước nghiêng thùng mà....
-- mà mình có đang mơ không nhỉ ?
-- đã ngủ đâu mà mơ ?
Con người ta cành vàng lá ngọc, đơn kim tểu thư...còn mày là thằng bảo vệ rách, nhà có mấy con FE RA RI mấy con LAM BÔ GHI NI mà đòi đèo bồng hả ? không mơ là gì ?
-- kệ tao, rồi mày sẽ thấy...
-- thốn cái lầy nhìn lại mầy đi em trai
-- tao không phải em mầy..im đi
-- đúng rồi tao vs mầy không phải anh em nhưng ở chung nhà đây....(trong cái thân xác của thằng bảo vệ đây)
-- kệ nó đi mầy giúp tao đi...sướng thì hai thằng đều sướng mầy con ý kiến clgt, biết đâu chuột sa hủ nếp
-- tao ko thích ăn xôi, thích ăn thịt thôi
-- rồi rồi bố biết rồi im đê
(độc thoại nội tâm giữa ý chí và lý trí )
"các chế làm ơn bình tĩnh, vì chưa tới đoạn next của chap trước về EX được, nhiều khi muốn VÀO luôn....nhưng chắc còn nghiệp dư nên TRƠN quá chưa tìm ra VỊ TRÍ...."
--

Chap 6 - version 3: Người đẹp và truyện cổ tích

---- những ân tình cuồng dâm những cơn hâm triền miền...em về đâu hỡi em....
tiếng nhạc chuông quen thuộc vang lên....đậu mợ may mà hôm nay chủ nhật không bố chém chết c@#$ mày rồi
mắt nhắm mắt mở
- alooooooooooo
-- nay anh có đi làm không ?
- có, mà ai đó ?
-- em H nè
- uk, có gì ko em ?
-- anh quên em rồi ak ?
- anh có quen em hồi nào...đang ngái ngủ...
-- ơ, em H hôm qua làm mất vé xe ấy
- uk, nhớ rồi, có gì ko em ?
-- thế hôm qua có ai ra đòi xe không anh ?
- không, ak mà có
-- im lặng một lúc........thiệt không anh ? rồi anh giải quyết sao ?
- ak không có gì, anh cho ngta tiền mua xe mới rồi
-- người đâu mà giỡn hoài, ngta hỏi nghiêm túc mà
- rồi, anh đùa tí thôi, giải quyết em đẹp hết rồi, mà em gọi có gì ko ?
-- thì anh cho em xin lại giấy tờ chứ đi ra ngoài mà ko có giấy tờ sợ lắm
- uk, khi nào em lấy
-- bây giờ anh rãnh không em mời anh đi ăn chè như đã hứa rồi em xin lại giấy tờ luôn
- clgt ? mới sáng sớm đi ăn chè ? em có bị làm sao không ?
-- hi hi, tại em chỉ muốn xin lại giấy tờ thôi,,,,vậy em mời anh đi ăn cái khác nha
- ăn gì ?
-- anh muốn ăn gì cũng được
(đù anh muốn ăn thịt em )
- thiệt ko ?
-- thiệt mà
- thế anh muốn ăn thịt....(giọng nguy hiểm)
-- thịt gì ? sáng ra đi ăn thịt ?
- ờ anh quen rồi, thế có đi không
-- mà thịt gì mới được chứ
- thịt người, gần ngã ba xxx ấy có MẤY QUÁN LIỀN NHAU ĐÔNG KHÁCH LẮM
-- anh không đi thì thôi, nói tào lao không ak
- ấy đừng nóng, đợi a 10p nữa ở nhà THIẾU NHI
-- ok anh
- ak mà nhớ dẫn em gái theo nha :v
-- dẫn theo làm gì ?
- thì hôm trước nó kêu mua cho anh con khỉ mà
-- chắc để hôm khác đi anh, nó chưa có mua đâu
- uk vậy cũng được
Tám một lúc cũng tỉnh, nhìn đồng hồ mới 7h30....đệt nãy giờ nướng được gần 1 tiếng sau khi tan ca....
- mới sáng sớm mà anh anh em em ngọt sớt hề, nghe có chị có em luôn hè
- share tao một em đi mày
-- con xin hai bố, khách hàng đấy
- đệt khách hàng ? mày làm trai bao từ khi nào thế
-- mới hôm qua thôi,,,,mà thôi có gì tí về kể cho nghe, bây giờ đi khách cái đã
Phóng ngay vào nhà tắm vừa tắm vừa đánh răng tiện thế Đ4i' luôn...
vẫn phong cách cũ...vì làm éo gì còn sự lựa chọn nào....áo sơ mi caro xanh nhạt tay ngắn khoe cái bắp tay cuồn cuộn không đồng đều vì qwerty quần jean xanh và luôn đôi all star màu xanh đời 2006 (hàng hiếm ak nha, éo mẹ lỗi thời ngta sale còn XL)....lấy gel ra vuốt tóc ngược lên nhìn không khác gì thần bài châu nhuận phát...............tiện thể
-- anh đại cho em mượn con chiếu dạ ngọc nha (ex màu xanh)
- sao mày ko đi xích thố (si màu đỏ)
-- thì phải tone set tone chứ anh
- mượn xe nhớ đổ xăng, đổ xăng phải đổ đầy
-- đệt lượn có vòng ra nhà nghỉ gần đây mà căng thế
- cho tao gói mì cua vs quả trứng thì tao suy nghĩ lại
-- rồi rồi, cứ tự nhiên
--------------------------------------
- alo, em tới chưa anh đưa ngựa đến đón
-- em tới rồi nè, anh đứng ở đâu vậy
- anh đứng đường, ak nhầm đứng ở ngoài đường chứ đâu, em đi xe gì để anh còn nhìn thấy
-- xe SH màu trắng nè anh
- đột mộ, giàu vồn thế em, tính troll nhau ak....ak....ak anh thấy rồi....
- hey, ngươi đẹp
-- chà, tone set tone ha
- quá khen, you too
em nó làm quả áo sơ mi trắng vẫn bó như áo thun...vòng 1 khá múp làm khoảng trống giữa 2 cái cúc áo giữa hở ra một góc hình thoi....soi luôn màu vàng....quần jean bạc màu..giày thể thao màu trắng viền đen....và con bạch mã đạp ô vân (chiếc SH trắng_ :sexy)
đang tính hỏi sao nay không mặc quần đùi nữa mà thôi sợ ăn guốc
-- giờ đi đâu anh ?
đang tính nói đi nhà nghỉ vì cứ ngỡ thằng anh đại hỏi, mém tí mất hình tượng
- ak, em ăn sáng chưa ?
-- chưa, anh ăn chưa ?
- chưa luôn, chạy xuống đây có quán bún chả cá ngon lăm nè
-- ok, anh dẫn đường đi
--------------------------
vào quán bún chả cá....quán này tôi cũng ăn quen nên rành, không gian cũng có 3 phần...một phần gần đường cái....một phần hồ cá và phần còn lại là ngăn riêng dành cho những cặp....tôi đi luôn vào cái chỗ mà ai cũng biết đấy.
* anh chị dùng gì ạ ? tiếp viên nữ
- cho anh tô thập cẩm (đặc biệt), em dùng gì ?
-- ak cho em tô bánh canh chả cá nha
* anh chị có uống nước gì không ak ?
- ak cho anh trà đá được rồi, em uống gì ko ?
-- cho em chai sữa đậu nành nha
* dạ, anh chị đợi chút xíu
-- nhìn anh nay khác quá
- khác gì ?
-- thì khác chứ sao, cũng được không giống anh của ngày hôm qua
đệt không lẽ nhìn anh tệ lắm hả em gái
- đừng có nhìn bề ngoài đánh giá bề trong chứ
-- em đâu có, chỉ hơi hơi thôi mà,.....mà nghe hôm qua anh bảo anh vừa đi học vừa đi làm hả ? anh học gì ở đâu ?
chết mẹ dính câu rồi, sao không đòi giấy tờ rồi trả tiền về mà còn hỏi này hỏi nọ thế nhỉ?
- ukm, anh đang học bên UTE, buổi tối tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền mua SH cho người yêu đi làm
em nó cười lộ cả hàm răng trắng phau mà éo đều như bắp...vì một cái răng nanh (khểnh) lộ ra//////móa ơi có cả má lúm đồng tiền bên trái mà bây giờ mình mới nhìn thấy.....
Ai về bên kia sông Đuống
Có nhớ từng khuôn mặt búp sen
Những cô hàng xén răng đen
Cười như mùa thu tỏa nắng
(bên kia sông đuống, hoàng cầm)
-- anh đúng là có khiếu hài đó
- uk, anh diễn hài văn nghệ của trường mà
-- thế ak, vậy khi nào diễn kêu em đi xem với nha
- không thành vấn đề
* giờ ăn tới rồi giờ ăn tới rồi......
Nhìn cái tô của tôi mà em có vẻ choáng....thập cẩm đặc biệt mà....một con tôm lột sẵn cũng to....1 khoanh giò nạc....4 miếng chả cá cắt hình thoi....3 miếng thịt bắp....
................còn cái tô của em nhỏ bằng nữa....chỉ có 5 miếng chả cá thôi...mà em con gái đâu có ăn nhiều làm gì nhỉ...
một dĩa rau sống...bắp cải bào,,,,rau thơm,,,rau muống bào.....cùng 1 ly trà đá và 1 chai sữa đậu nành........
* chúc anh chị ngon miệng.........bấm nút
-- trời ơi, mới sáng sớm anh ăn luôn bữa trưa hả ?
- không, tại nay ăn chay nên vậy mà
-- anh có bị khìn không ? thịt vậy mà kêu ăn chay
- em ngây thơ quá....ăn chùa không phải là ăn chay hả
-- mặt em nghiêm nghị một lúc rồi phán: hèn chi, mà thôi anh ráng ăn cho hết ko là trả tiền ak...em ghét ai ăn bỏ mứa lắm ak
- yên tâm anh ăn hai tô lận em gái
-- không cho, em mời một tô thôi....
- thiệt hả ? làm gì mà kiết thế
-- không nói với anh nữa...ăn đi hok nó nguội
mịa cái môi đỏ đỏ chúm chím của em anh mà được cắn phát chắc no cả ngày (lại XL)
quán này chỉ có đũa để sẵn mà để trong bao giấy, muỗng thì mang ra theo dĩa rau...nên muốn ga lăng cũng đếch được
- ngon không ?
-- ukm ,cũng ngon, mà anh hay ra đây ăn hay sao nhìn tự nhiên quá vậy ?
- sinh viên nghèo làm gì có tiền mà kêu hay ra đây ăn hả em ? anh lúc nào cũng tự tin nên kéo theo tự nhiên thôi ak
-- thế anh học ngành gì ? năm mấy rồi ?
làm gì điều tra dữ zậy má////
- anh học ngành XXX (đào tạo đánh bom khủng bố)
--năm mấy ?
- không tiết lộ được
-- xí làm như ngta cần
đệt, ko cần mà hỏi ? là sao ta
- what about you ?
-- em học ĐH QUỐC TẾ, ngành xyz năm nhất ak
- giàu heng...có tiền học cuốc tế luôn
-- giàu gì, tại ba mẹ bắt thôi vì trong đó đào tạo tốt, chương trình song ngữ mà.
- thì cũng phải giàu mới vô đó học được chứ nghèo như anh chỉ học UTE thôi
-- xì, anh đi làm ở đó lâu chưa ?
móa đang ăn mà cứ nói năng lăng nhăng thế này mất cm nó ngon, không lẽ kêu em im đi để anh tập trung vào chuyên môn
- anh mới xin vô đó làm, hồi XƯA làm pha chế quán IXXX ấy...
-- thiệt ko ?
mắt em có vẻ sáng lên nhìn tôi như muốn nút L...I
- thiệt, không tin tới đó mà hỏi ngta
-- tới đó làm gì, quán đó của nhà em mà
nghe tới đây tôi cũng éo nói nổi nữa...nữa thì đang ngôm ngoam nữa thì xác định đây là CON NHÀ NGƯỜI TA trong truyền thuyết hay nhắc đến. sao tôi chưa bao giờ thấy em vào quán nhỉ ? hay vào BAR quen rồi ?
- ukm
-- sao vậy, anh ngạc nhiên lắm hả ?
- không
-- vậy tại sao nhìn mặt kì vậy ?
- anh đang nghẹn (đm nhà em nín ngay cho a nhờ )
-- anh uống nước đi, nước nè
cầm ly lên tôi làm một hơi nữa ly...chợt cả cổ họng....
-- cho chừa cái tội ham ăn
- ham cái đầu em, anh đang ăn mà cứ hỏi làm anh nghẹn
-- thiệt hả, em xl nha
- không có gì, cứ trả tiền là được
- mà sao em không chở bé L đi luôn ? (em gái)
-- L nào ?
- thì em gái em hôm qua đi cùng đó
-- sax, nó tên M...nó lừa anh đó
- được, chắc thấy anh nai quá nên dụ đây mà
-- nhìn anh mà nai chắc thiên hạ này là thạch sanh hết
- ka ka, mà nó ăn gì chưa ?
-- sao anh hỏi làm gì ?
- thì cứ trả lời đi
-- nay chủ nhật giờ nó nướng chưa dậy đâu
- chị....cho em 1 bịch mang về như này nữa nha........tôi gọi vọng ra
-- tốt bụng quá heng
- anh mà không tốt sao được, ăn rồi phải mang về nữa chứ, ăn chùa mà lị
-- em tưởng anh mua cho con M
- Ủa anh kêu mua cho nó hồi nào ? thế để anh gọi thêm bịch nữa
-- thôi khỏi, tí nữa em mua bánh cuốn cho nó cũng được
- thế hả...biết chỗ bà ZXC ko ? chỗ đó bán ăn ngon lắm ak
-- anh cũng biết hả ?
- trời khách quen luôn mà lị
-- ghê heng...hay quen vì bà có con gái xinh
- cũng có thể
---------
bún cũng hết
nước cũng cạn
mà rau cùng không còn
chỉ còn anh với em
----------
- tính tiền cho BẠN EM đi chị ơi.......tôi la lớn
* của anh hết 112k
- ak không, chị này trả tiền chứ ko phải em.....em troll
em móc tiền ra trả mà tôi nhìn hoa con mợ nó mắt....toàn xanh với đỏ....cũng giống của mình mà khác mệnh giá thôi :v........ẻm đưa luôn 120k......
--khỏi thối nha chị ơi
* dạ em cảm ơn.
giàu vái.....bo bo luôn
---------
-- về thôi anh, nhìn gì nữa
- em quên gì ak ?
-- trả tiền rồi con quên gì nữa ?
tôi móc ví ra...tay che khéo khéo chứ ví toàn giấy lộn không hà....
- của em nè, nhìn hình cũng xinh ghê.......tôi đưa cmnd và blx cho ẻm.....
-- dạ em xin.........đỏ mặt
Hai đứa ra về....tôi vẫn có thói quen bệnh ngề nghiệp chứ éo phải là ga lăng nữa ra dắt xe cho ẻm....
- đợi anh xíu
- bịch bánh canh mang về của con đâu cô ? tôi hỏi cô chủ quán....
* của con nè...
- thank kiu cô
chạy nhanh ra xe ẻm tôi treo luôn vào móc trong sự ngạc nhiên của ẻm
- mang về cho bé M, nhớ dặn nó là nợ anh chầu chè với con khỉ đột đó nha
-- dạ...bye anh
- ok bye em
Ra về mà lòng nặng trĩu...cơ bản ăn no quá...sáng có khi nào ăn đâu mà...mà ăn sang lắm cũng chỉ mì tôm với trứng chứ cũng chưa ăn bánh cuốn bà ZXC bao giờ...nghe giang hồ chém thế thì mình chém theo thôi...chứ tiền L///N ấy mà ăn nhá :v
Dắt xe vào nhà....ngồi xuống chưa nóng đít thì
-téng teng
-- Cảm ơn anh trai nha
- anh em gì ? ai thế ?
-- ơ quên em rồi ak ?
- Em là ai mà anh phải nhớ ?
-- em là xxx nè
- không quen người nào tên xxx cả...chỉ quen người tên H thôi......troll ẻm
-- đúng rồi ngta đẹp nên quen nên nhớ còn rủ nhau đi ăn chung, chứ nhớ tui làm gì.....giọng em có vẻ giận....đâu đó thoang thoảng tiếng em H
--- ăn đi nhiều chuyện quá nha
-- tí em méc má cho coi, dám đi ăn vs trai mà bỏ em gái (nó nói với chị nó)..... em nó nói mà éo nhớ là đang gọi đt cho mình luôn
-- thôi không nc với anh nữa...tút tút tút
--^~---~--^--~~~------ nhịp tim ----
Đùa tí mà căng thế, đúng là được nuông chiều quen mà....gặp em gái tao là tao vả cho rơi răng rồi........(lại XL)
-- sao sáng giờ nhiều em gọi thế
--- mày làm gì cho tao với ku làm với
- có TrYm phi 21, 14cm ,15 phút ko mà đòi làm
-- đù ngon vạch ra đây con, tao cho mày xem con lươn của tao
--- đụ con lươn của mày bằng con cá chạch của tao ak ?
====== móa bẩn vkl........mấy anh em ngồi cười phọt cả rắm....
--

Chap 6 - version 4: Seasons in the sun

Nói trước luôn không mắc công có chế thắc mắc. chap nay vẫn là diễn biến tiếp theo với gấu của tôi hiện tại. con về chuyện EX xin đọc ở chap sau ( chắc ăn luôn)
---
Nói chung là tôi bị tiếng sét ái con mợ nó tình ngay từ lần đầu gặp em ở cửa hàng...có điều lúc đó tôi không thích cái style của em cho lắm...vì tôi không thích con gái ra đường ăn mặc cũn cởn thế kia nhìn nó đẹp nhưng không đứng đa....ắng cho lắm. Không rõ là em có để ý gì đến tôi không nhưng tôi vẫn hi vọng ( CDSHT đây mà) là có. Hàng ngày tôi vẫn cố gắng nt chúc bé ngủ ngon với cái icon như này @_@ hoặc ^_^
--- nhưng ---
Gần một tuần éo có hồi âm các chệ ợ.....buồn vãi củ cãi ra được....mẹ nó đập chai khoai to thế này mà bị bơ......bị bơ cũng phải thôi con ngta cành vàng lá ngọc còn mình đũa mốc mà đòi chọc mâm xôi ak con ?
Nghĩ đã đành như vậy nên thôi...tôi coi như không còn hi vọng...chắc em nó chỉ yêu đại gia không thì cũng phải đập chai cỡ REUS mới có cửa thôi.
sau 5 ngày kể từ hôm gặp mặt tôi không nhắn tin cho em nữa.....( ngu rồi lại còn bảo...tao bảo là éo được mà không nghe.......đm mày im đi).
Đôi lúc cứ ngỡ đi vào ngõ cụt và tuyệt vọng thì đâu đó cuối đường hầm là ánh sáng.
-----téng teng--------
-- mai anh có rãnh ko ? (sđt bé M)
- chiều mai anh rãnh ( chiều thứ 7)
-- vậy hả ? thế đi ăn chè nha....
- tưởng quên rồi chứ
-- có ly chè cần gì phải như thế
- ai biết được
-- thế bjo có đi hok
- đi
-- anh biết quán nào thì chỉ luôn e chạy ra, em chỉ toàn uống trà sữa thôi ít khi ăn chè lắm
- ok, 3h gặp anh ở quán BNM đường QWE nha
-- ok anh
- ak mà nhớ đem con khỉ đột cho anh ? bao tiền anh trả luôn
-- rồi rồi, bye anh
--- đệt mợ nói chuyện phũ vậy trời ---
Chẳng biết chiều nay H có đi không nhỉ ? (tao đã bảo mày bớt mơ mộng đi rồi mà) mà kệ mợ éo quan tâm làm gì nữa...không cưa được chị thì tán con em xem đậu không vợ trẻ không ngon lành cành quất hơn ak
Ngủ một giấc dài sau 5 tiết buổi sáng ở trường mệt vãi lúa ra...học 2 môn của 1 ông thầy dạy....đúng là tiến sĩ gây mê không hồi sức....nguy hiểm vồn ra được.
-2h điện thoại reng báo thức
- dậy tắm phát cho thơm tho đã, ở phòng trọ trên sài phố các chế cũng biết đó, nóng ghê hồn ra được...ngủ tí mà mồ hôi nhễ nhãi ra như làm tình ấy tắm cái rồi chơi nivea vào không thì xui xui nó bốc mùi mất mẹ hình tượng.
không gì có thể xa cách
không gì có thể ngăn cách
chỉ có HÁCH NÔI mới ngăn được tình yêu đôi mình
2h30....téng teng........
-- anh đi chưa
- còn sớm mà
-- kệ đi đi, em về sớm có việc
- vậy cũng được, em biết đường chưa ?
-- rồi, thổ địa ở đây mà
- ghê thế cơ ak
-- chuyện
--- nói chuyện gớm thật đúng teen code luôn ---
Phong cách mới... chẻ tóc 4/6 rũ rũ cũng kiểu như TÔM CỜ RUI ấy, áo thun thôi, kiếm cái nào bodi tí khoe bắp tay bao năm QWERTY cho ẻm biết mà sợ quần jean thẳng tiến....bỏ mợ quần chưa giặt....thôi lấy chai xịt phòng xịt đại vào hai cái lai quần vậy (bẩn và bựa nhân) giày thì có một đôi không lẽ đi hoài ? mà nắng thế này đi dép cho lành. xong xuôi phóng xe ra quán lẹ để còn thông dâm... nhầm thông đồng với bà chị chủ quán
- Chị hai, tí có con bé bạn em tới, cứ chém đẹp zô nha...mỗi ly cứ tính 50k là được
-- sax, chém thế nó kêu người tới chém tao luôn nha con
- yên tâm con này hiền lắm...ba mẹ nó làm công an chị đừng có lo, nó bảo kê cho
-- mày khủng hả...làm công an ? rồi nó kêu ông bà tới hốt tiệm tao luôn nha con
- thì chị cứ chém đi khi nào thối tiền rồi trả lại cho nó cũng được...em troll thôi mà..nha bà chị dẹp zái....
-- con bé hôm trước mày cho ăn chè lý liêm đó hả ?
- ak không, quá khứ rồi
-- hay con mới....nhìn mày thế mà lắm em theo nhỉ ?
- chuyện (bắt chước M) cứ đập chai khoai to như em thì chúng nó có xếp hàng từ đây ra ngã tư thủ đức nhá
-- mày nói nữa chắc tao nghỉ bán luôn quá
--
Ngồi tám với bà chủ một lúc thì em nó cũng tới....vẫn phải lặp lại câu mỗi người một vẻ mười PHÂN vẹn mười mà.....bé M này cũng chẳng thua chị nó là bao...có điều thấy hơi con nít và nhí nhảnh không như chị nó nhiều lúc lạnh như đô la.
- heey,....ở đây nè
-- ùa ôi, nhận không ra luôn
- giống TÔM CỜ RUI quá hả
-- ho..ho..khụ khụ....anh mà giống TOM CRUISE thì em chắc là Taylor Maclaurine ( Taylor Swif nha các chế)
- thế cũng đẹp đôi ấy chứ, ngồi đi...em ăn gì để anh kêu luôn
-- ơ thế đây có chè gì anh nhỉ ?
- menu nè em xem đi...........em nó cầm menu rồi ngâm cứu
Nay em nó cũng có style giống chị phết hay hai chị em cố troll mình...cũng áo sơ mi bó sát nhưng có lẽ BOOB nhỏ hơn nên cái khe giữa hai cúc áo không lộ ra...mông má cũng phải gọi là ngon cơm ngọt canh.
-- chè này nè anh.......em chỉ vào chè bắp
- ok, chị ơi cho em 2 ly chè bắp đặc biệt nha
-- ủa đặc biệt là sao anh ?
- là ngon hơn nhiều hơn ấy mà
-- em ăn ít lắm sợ ăn không hết đâu
- ăn không hết thì mang về
-- nhà em hok nuôi chó, mà chó chắc cũng chẳng biết ăn chè đâu
- em mang về cho chị em cũng được
-- anh dám nói vậy hả ? em về méc cho coi
- haha, em méc thì chị em làm gì được anh nhỉ ?
-- ai biết được, có người tối nào cũng chờ cũng đọc tin nhắn của ai đó rồi cười như điên
Đệt mợ, thế bất nào ? mà mình nhắn có vài tin nhắn chúc ngủ gặp ác mộng mà lại như thế được (mày ảo tưởng vừa thôi,,,,thằng đại gia nào đó đấy con trai ạ)
chắc cũng đúng...
- liên quan gì đến anh ?
-- không liên quan sao được...rủ nhau đi ăn quả lẻ còn chối ak
- quả lẻ gì...anh có hỏi sao hôm đó ko rủ em đi mà H bảo là em còn nướng nên ko gọi
-- nướng đâu mà nướng....bà nói xạo đó
- mà anh có làm gì đâu, chỉ trả lại giấy tờ thôi mà em
-- xí xí ai mà biết anh có làm gì ko nhưng hình như có người say nắng
- dạo này vào hè rồi nên say nắng cũng đúng chứ sao
-- anh giả ngu hay ngu thật thế nhỉ ?
- chắc cả hai
*************chè tới đây chè tới đây*** chúc quý khách ngon miệng... vừa nói bà chị chủ quán vừa nhìn hai đứa với anh mắt lạ lùng
Em nó ngại quá không dám ngẩng mặt lên cho tới khi chị chủ quán đi ra
Chọc chọc ngoáy ngoáy...rồi múc múc...mút mút....nhớt nhớt trơn trơn mà ngon phết
- thế có mang con khỉ đột cho anh ko ?
-- có, tí em đưa cho, làm gì vội thế
- ak không có gì tại thấy nó đẹp nên thích thôi
-- nó đẹp hay chủ nó đẹp ?
- chắc cả hai
-- biết ngay mà
- biết gì
-- cứ nói tới chị H là mặt anh sáng rực liền
--------đệt--------
- có nữa hả ?
-- tự hiểu nha
- uk
-- thế có muốn em giúp cho một tay không ?
- giúp cái gì ?
-- anh ngu bẩm sinh hay do tập luyện vậy zài ?
- ngu mà cũng tập luyện được hả ? chắc lâu lâu bị đột xuất thôi hà
-- xì xì....muốn em giúp thì phải trả công là được
- trả công gì ? mà giúp cái gì chứ ( giả nai hết sức )
-- đúng là ngu bẩm sinh rồi....vậy mà cũng có người say như điếu đổ
-
-- em sẽ cho anh vài thông tin thú vị, anh cứ theo đó mà làm thế nào cũng được duyệt
- em làm như anh đi xin việc không bằng
-- tán gái khó hơn xin việc ak
- em có tán chưa mà biết
-- chưa, mới bị tán thôi....sơ sơ cũng tầm chục thằng rồi đó
- ghê thế////từ đó giờ anh chẳng được mối tình vắt vai (lại XL)
-- xạo vừa thôi anh hai, nhìn anh thế này mà kêu chưa có chắc anh GAY hả ?
- thử đi rồi biết
-- cái đó để chị em thử vậy (ăn nói độc vãi)
- cũng được đó
---------------------------------- kết thúc buổi nói chuyện trong vui vẻ và tôi có thêm nhiều thông tin về em...nhưng quan trọng hơn cả là người ta cũng có chút nhả ý với mình....he he.....đúng là muốn chiến thắng phải có tay trong mà------
- tính tiền cho bạn em chị ơi
* bạn hả ? ko phải người yêu ak ?
- có yêu nhưng mà bị từ chối chị ơi
* gớm, của em hết 100k
--m 100k ?
* đúng rồi 2 ly đặc biệt
-- dạ, em gửi tiền nè chị
-- sao đắt vậy anh ? (em chờ chị chủ quán đi rồi hỏi tôi)
- thì ngon nên phải đắt,,,không phải em nói cái gì cũng có giá của nó hay sao ?
-- ngon nhưng mà mắt quá ak.....lần sau em hok vô đây nữa đâu
Đệt nhà giàu mà kiết thế hả :v
- thế lần sau anh dẫn đi chỗ khác rẻ hơn, ly có 10k thôi
-- thế sao ko dẫn đi luôn mà vào đây ?
- thì lâu lâu đi ăn chay phải ăn sang một tí chứ
-- đúng là toan tính mà...ghét anh ghê...biết thế ko giúp cho rồi
- ơ.....
-- con khỉ của anh này
- bao nhiêu cho anh gửi tiền
-- thôi cái này chị em mua cho anh đó
- thật ko ? để anh còn cám ơn
-- không tin thì thôi (ai ngờ nó lừa tình mình)
- uk vậy thôi mình về ha
-- dạ...bye anh
- ok em
*em ơi tiền thối nè--------
-- ủa không phải 2 ly 100k hả chị
* không 24k thôi, thấy hai đứa dễ thương chị chọc đó
-- thế mà em tưởng, cảm ơn chị
* không có gì
Tôi lần này ga lăng chứ éo phải bệnh nghề nghiệp nữa....chạy ra dắt xe cho em....em đi con elizabeth....hình như hai chị em hai chiếc...em đi chiếc này còn H đi SH....trời ơi sao ngta giàu thế này mà...........(im đi mày ơi, ngu thì nghèo thôi còn lăn tăn gì....lo mà học yêu đương cho lắm ko nghèo sao được)
- em về cẩn thận nha, coi chừng công an đó
-- xí, lo gì, nhà có người quen mà (đệt quen thật ak, thế khi nào nhờ phát)
- bye
-- bye anh
---------
Tôi phóng xe về phòng mà lòng như mở hội.....mới 3h40.....làm gì đây làm gì đây?
Mở ngay Dota lên làm vài ván cho tỉnh rồi đi làm đã....đúng là tâm lý thõa mái cầm hết gank rồi tới late đánh hay vồn....ngó qua ngó lại cm nó 6h thiếu 30 rồi
Zọt lẹ thay đồ chạy ra quán hủ tiếu quất phát rồi đi làm còn kịp nay thứ bảy
Gần 11H mới dọn dẹp xong, khóa cửa chuẩn bị ngủ thì tôi lấy đt ra lướt fb tí xem có hot girl nào tăm tia cái rồi ngủ cho ngon bất chợt thấy một tin nhắn:
-- anh nghỉ chưa ? em H nhắn được 5p rồi ( đệt lần đầu tiên nhận được tn của em...chắc nhớ rồi chứ gì, mới có 2 ngày mình ko chúc em ngủ ngon thôi mà////////////lại XL)
- chưa, anh mới dọn hàng xong, chưa ngủ được
-- sao chưa ngủ được
- vì còn phải chờ
-- chờ gì ? chơ ai hả ?
- uk
-- chờ ai vậy ? em trêu #_#
- chờ một vì sao băng
-- gớm
- ủa mà cho hỏi em là ai vậy ? tôi cố ý troll
-- em cũng chẳng biết nữa...tự nhiên thấy số này dán ở mấy tờ giấy rút hầm cầu nên nt phá chơi
- em cũng biết troll lại ấy chứ....thế em có nhu cầu ko ? bữa nào anh qua rút cho em
-- gớm quá.....
- mà sao nay rồng lại ghé nhà tôm chơi thế này ?
-- nói nữa là giận ak nha
- ai làm gì mà giận ?
-- không biết....có mấy tn mà cũng keo (chắc lại giận mình 2 hôm gần đây ko nhắn đây mà)
- hix em thông cảm...nhà anh nghèo lắm, xài sim sinh viên khi nào có tiền thì nhắn hết thì thôi chứ đâu có tiền mà nạp CẠC (card)
-- chứ ko phải nhắn cho người yêu nên hết tiền hả ?
- chó thì có nuôi chứ người yêu thì chưa thấy ai cả \
-- thế có muốn nuôi không ?
- không, tiền đâu mà nuôi
-- thế muốn được nuôi không ?
- được thế còn gì bằng
-- nhà em đang tuyển osin, mai anh qua làm luôn nha
Đệt mợ troll nhau đau thế đấy các chệ ợ....em mà ở đây chắc anh cho cục gạch này vào đầu quá
- anh nghèo nhưng được cải sĩ lắm em ak
-- không làm thì thôi em thuê thằng khác
- được thế thì tốt
(ham nhắn tin với em quá mà quên con mợ nó đăng ký VT100 gửi 109 làm tốn mất mấy ngàn tin nhắn///////////// móa thằng keo kiệt, thế mà đòi tán gái)
Tám một hồi mệt quá ngủ quên con mợ nó luôn....sáng dậy kiểm tra thì thấy 3 tin nhắn chưa đọc của em hết.....móa hôm qua nói chuyện hơn 12h.....vật vả may mà sáng chúa nhật không thì oải cúp tiết chắc.
- tin nhắn số 1: sao đang nói chuyện mà im ru zậy nè ?
- tin nhắn số 2: ngủ rồi hả ? đúng là heo muk
- tin nhắn số 3: ngủ rồi thì thôi....vậy...chúc anh ngủ ngon @_@
Đọc mà thấy ấm lòng chiến sỹ quá đi mà....đời đầy cám dỗ không cần cưa để anh tự đổ...
Giao ca xong vọt lẹ về nhà.....nhắn tin cho em luôn
- dậy chưa con heo ?
-- dám nói ta vậy hả ?
- thì heo mới hiểu tiếng heoooo chứ
-- dậy rồi có gì hok ?
- rãnh hok ?
-- có thì sao mà không thì sao ? (móa mới sáng sớm mà troll nhau rồi, chắc biết đánh Dota trùm troll warlock đây mà)
- có thì được mời đi ăn sáng mà không thì nhịn chứ sao
-- ăn gì ở đâu mấy giờ (cụt lũn vậy trời ?)
- ăn bánh cuốn chỗ bà ZXC ấy
-- 20p nữa nha
- ok babi
-- xí
- xí con heo
( lần này rút kn phải đăng ký VT100 trước nham hiểm vkl)
--- những ân tình cuồng dâm những cơn hâm triền miên.......đang cởi đồ nude để tắm
- zông xi teo
-- anh hả....đừng đi nữa nha ?
- sao vậy ?
-- con M nó trả lời tn đó chứ em ko có biết
- ukm, vậy thôi để khi khác.... có chút bối rối chạm Ch^m anh rồi
-- mà thôi....lỡ rồi đi luôn...20p nữa em qua đó nha
- ukm
Tắm lẹ còn kịp...
Nay không vuốt keo hứt nữa, để bồng bềnh cho lãng tử....mượn đôi giày thằng bạn c hó đi cho nó đổi tone, nay quay về con xích thố chứ ko còn chiếu dạ ngọc....vì chiếu dạ ngọc ông anh đại đem đi công thành rồi
- anh ra chưa ?
-- chưa...mới mà sao ra được....ráng thêm tí đi em
(tha tội cho những chế nghĩ bậy)
- lẹ đi anh em đói rồi
-- rồi 2p nữa có mặt liền, em gọi món trước đi (có mỗi bánh cuốn làm gì có lựa chọn khác mà gọi)
vọt tới nơi thì mới thấy mức độ đông của quán ngày chúa nhật.....tìm một chỗ để xe..tốt nhất là cứ đậu kế bên chiếc SH của ẻm...nó có lấy thì lấy bạch mã đạp ô vân chứ lấy xích thố làm mệ gì
-- anh...ở đây nè
tôi tiến tới bàn em ngồi thì thấy sẵn 2 dĩa bánh cuốn 2 ly sữa đậu nành rồi....
- sao nhìn 2 dĩa khác nhau quá vậy ?
-- thì em kêu khác nhau mà, em ăn ít nên kêu dĩa nhỏ, cho anh dĩa bự đó
- sao em tốt quá vậy ngoài ba má anh ra không ai tốt như vậy cả (lấy lòng người đẹp)
-- ai tin anh được, mà nay nhìn anh thấy phiêu sao ak không giống anh ngày hôm qua (lại câu này nữa)
- phiêu sao ?
-- thì nhìn anh để tóc thấy lãng tử hơn
- chuyện anh để kiểu gì ko đẹp
-- mới khen được câu đã phổng mũi rồi
- hi hi không lẽ từ chối, mà thôi em măm đi kẻo nguội mất ngon
Cắm cúi quất xong cũng no nê, đúng là quán ngon nên đông khách vật, đi trễ tí nữa chắc ngồi đất...
- sáng nay em có làm gì ko ?
-- làm gì là làm gì ?
- thì có rãnh ko ấy ?
-- có thì sao mà ko có thì trăng ? (đậu phụ em, sao nói giống em con M thế này)
- không trả lời thì thôi mất quyền lợi
-- nói đi rồi mới biết trả lời chứ
- sáng nay có hội thi chym trên công viên tao đàn....em đi không ?
-- anh có nuôi chym hả ?
- có nhưng anh để ở nhà rồi, còn con này thì ko đi thi được
-- anh được cái nói bậy ko ak
- thế có đi ko để anh còn biết đường tính nè
-- đi thì đi (thích bỏ mợ mà còn bầy đặt)
- em về cất xe đi rồi anh chở đi chung ha
-- sao anh ko về cất xe để em chở anh ?
- thôi, kì lắm...với lại anh cưỡi bạch mã đạp ô vân không quen
-- vậy cũng được
- tính tiền cho con gì ơi
* của con hết 50k (đệt chắc 20k một suất 5k 1 ly sữa đậu nành rồi)
Em nó đang tính trả thì mình ngăn lại...
- để anh trả cho...hôm trước em mời rồi
-- ukm, cười
Móc mãi mấy tờ bạc lẻ mới đủ 50k (đùa thôi nha các chế dẫn gái đi ăn mà mang có 100k thì lại lên báo như chơi ) mới quen vài hôm nhắn vài tin nhắn mà dám đi chơi với anh trong công viên thì quả này xác định nhá.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 6
Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 6
Đọc Truyện Voz - Truyện Dài Voz - Truyện Tình Yêu Voz - Chuyện về người phụ nữ hoang d...m và cái kết có hậu - Chap 6
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s1600/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLqBNfGoBTWnOYz1uJgsS6I4MTQ59q5n_CCt6khBl_OEJqO2E_ID17CggEwy_JyTQXzmppItMCrz2IvyLNgq2ERKxZkJnNIEAyu0PtsLYEpm2kuATFV_QDvYyJV-VYU-q_T9UzoEbVITA/s72-c/chuyenvenguoiphunuhoangdamvacaiketcohau.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-6.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/06/chuyen-ve-nguoi-phu-nu-hoang-d-m-va-cai-ket-co-hau-chap-6.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-