Full - [Đến hẹn lại lên] Mùa gấu chó

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối

Note: ae 36 cân nhắc trước khi đọc!
Đéo thể tin là e gặp phải loại nay, buồn quá, chả cơm nước gì cắm đầu vào máy tính viết bài đăng lên cùng ae tâm sự cho vơi bớt hic. Bài dài lắm! Cân nhắc.
E 96, vừa lên năm 2... e có gấu rồi. Nó bằg tuổi e luôn, cơ mà rớt ĐH, nhà nó mở cho cửa hàng tạp hóa to đùng để nó try cmn hard lun. Nhà cũng gọi là có điều kiện, lại dễ thương, xinh, chăm chỉ nên ai cũng mến. Tụi e quen hồi 12, đến giờ cũng được 2năm rồi. Time ko dài nhưng cũng đủ lâu để cả 2 hiểu nhau các bác ạ... cứ mỗi lần nhà e có đám giỗ đám quả là e đều dẫn về chơi... tính nó siêng năng và biết ăn ở + lấy lòng mọi người nên lúc nào cũng vào phụ mấy người bà con nhà e mấy công việc dưới bếp í, chạy luôn chân, rất nhiệt. E thì xưa giờ chỉ biết ăn chứ có làm đéo gì đâu, thấy nó tội quá lăn vào bếp làm với nó luôn. Cứ mỗi lần như vậy là nó lại ghi rất nhìu điểm trong mắt mọi người, bà con ai cũng khen hết làm e nổ toạt lỗ mũi lun í.
Ngoài giờ học, doto và thể thao ra thì hầu như e đều dành time cho nó khá khá, chiều nó để nó được zui zẻ. Rảnh rổi thì vào trông hàng và phụ nó buôn bán, cuối tuần thì cũg chở đi cf, đi chơi lung tung,... lễ lạt, ngày kỉ niệm gì đều quà cáp đầy đủ, ít nhìu bà già nó cũg có tình cảm với e. Confirm với các bác là chưa chịch chọt gì đâu nha! Thực sự là e xác định sẽ lâu dài với với người con gái này nên dành all yêu thương cho e nó. Mà đời như lồn các bác ạ...
Chả là ntn, sau đây e đi lun vào vấn đề: nhà e 4 ngừi... bà chị đầu mới 28, ck con nhà cửa đàn hoàng rồi. Ông anh rể nhà e dân "Hoa Thanh Quế", ổng là thành phần cốt cán bên viettel nên lương cao vcl lắm các bác... bà chị e thì cán bộ sở nông nghiệp, gia đình ổng bả khá là chặt kèo... 2 nhóc còn nhỏ, nói chung là điều kiện vật chất đầy đủ, đéo lo cl gì, vấn đề là e đéo ưa ổng, ông này khá là ham nhậu nhẹt, bù khú, rảnh ko làm gì là đi suốt ngày, uống bia rựu thì như gosu... ko chừng có dính tới phò. E thấy thế nên hay góp í với chị, mà bà chị e thì lúc nào cũng: "xì, e lo gì... anh e thương chị lắm... ko dám làm gì sau lưng chị đâu... với lại phải tin tưởng nhau thì gđ mới êm ấm được... còn nhậu thì lâu lâu mà e, làm về mệt phải thư giản chứ" nói xong cười hèhè. Ok, mình ngĩ thôi kệ mẹ ko chịu quản, đến khi mất ck rồi đừng có về nhà khóc lóc, than thở.
Tđn những lần đám giỗ gần đây và mấy lần gấu sang nhà e chơi vào cuối tuần thì lão rất hay bắt chuyện với nó, nói năng thì kiểu nhạt nhạt, hề hề, chọc ghẹo mà giống như có í tán tỉnh ấy, toàn dìm e, nhìu lúc lão nói những câu có mặt e ở đó mà nghe cũng nhột phết. (gọi lão vì từ đây nghiêm trọng hơn) chưa hết, lão còn xin sđt, fb, zalo nó nữa. Lâu lâu còn rủ gấu và e sag nhà chơi, đi cà phê cà pháo, ... mỗi lúc vậy, nhìn mặt lão đầy xảo quyệt... mắt lão nhìn nó dâm cực. mà e nhìn nó, gấu nó cũng thích nói chuyện với lão mới đau. Đúng là gấu e mặt nó ưa nhìn thật đấy, vóc dág cũng ko đến nỗi nào, múp múp... nên mấy loại như lão cũng bt. E ko bao giờ có ý nghĩ là lão lại có ý đồ gì với nó cả, ai mà dám chứ. Nhưng càn ngày lão càn để ý nó nhìu hơn... nhà có dịp gì đông vui cũng kêu dẫn nó qua.
Những cái ở trên do e suy nghĩ v thôi, lúc đó nào để ý gì mấy cái lặt vặt đó... thì nó cũng như ngừi nhà, thân thuộc nữa nên anh rể quan tâm thì có gì lạ... mãi gần đây e mới thấy những điều trên là có căn cứ. Càn lúc càn thấy lạ. Gấu e lại có biểu hiện càn lạnh nhạt với e:lúc có e nó vẫn cắm đầu vào đt bấm gì đó mà e dòm qua thì lại tăt, cười một mình vì một tin nhắn, đt lại đóng pass hết mấy mục quan trọng, ko còn quan tâm e như trước nữa, ít hỏi han, e rủ đi đâu đó thì hay từ chối, hay cáu với e, méo cho sờ lung tung và kiss nữa, toàn gạt tay e ra... nhìu lắm. Thế là e quyết làm rõ, cũg ez thôi... đt của lão cũg có pass nên việc tìm info là ko thể... chỉ còn cách là theo dõi con "phò"... đêm nào e cũng nấp xó khuất gần nhà nó, chỉ chờ xe nó ra thì e bám theo ngay... y như rằng cặp dâm phu dâm phụ gặp nhau thật... lúc cafe, lúc motel... nhìn khốn nạn vl... e thấy được 3 lần... vậy là quá đủ... lúc đó muốn cầm cục gạch chọi chết mẹ chúng nó đi... quậy tanh bành cho bõ tức các bác ạ... mà nghĩ cho bà chị và 2 đứa cháu nên ko phanh phui ra thôi.Khốn nạn vl... lâu nay iu phải con đĩ mà éo biết, đệt mẹ, bố bỏ. Giờ cay dái lắm, ngủ ko được.
Các bác nói xem thử, e nên giải quyết thế nào đây!

-----------------------------

E có con gấu được tầm 1 năm rồi, yêu nhau cũng say đắm, xh thì chưa vì e kiểm soát được để tránh hậu quả về sau. Nhà em thì cũng khá giả, cơ mà em lại ko thích tiêu tiền obz, ra học đh sắm ngay cái nhà trọ vs việc làm tự lập vì mẹ em rất ke việc em sa vào mây tệ nạn, nên thỉnh thoảnh lại phải điểm danh ở nhà dì xác nhận vẫn âm tính HIV. Gấu em thì ngoại hình tạm ổn, mặt xinh da trắng thân hình thon thon, nhà cũng bt, gốc hn. Mọi chuyện vẫn ổn cho đến một hôm, mà hầy hết câu chuyện nào cũng 'cho đến một hôm'.
Sáng thì em có thói quen là ăn bánh mì pate rồi uống cafe rồi đi học, gọi là học chứ ra net là chính, nhờ bạn điểm danh hộ, bữa nào sắp thi thì mới cày ra thôi, cơ mà em mới nợ 2 môn từ đầu đến giờ. Thôi vào vấn đề chính nhé, hôm đó em có rủ gấu đi ăn sáng để lai đi học luôn, gấu bảo 'em đi với bạn rồi, anh cứ ăn rồi đi học đi'. Em thấy thế thì cx rảnh ra net ngồi, đang đi thì 'ôi cái mông sao nhìn quen quen', cái mông đó đang đặt lên 1 cái yên xe SH, sau 1 thằng nhìn ngáo ngáo, (mặt em nhìn non lắm, giống hs cấp 3 vậy), ôm ấp cười đùa như chưa bao giờ được ôm, đầu tiên em cũng tức, tức lắm. bám theo bọn nó vào 1 quán ăn sáng, em thì ăn rồi nhưng mà vẫn cứ gọi bát phở cho máu, ngồi nhìn gái ăn sao em muốn găm cái đũa vào cái miệng ấy. Bọn nó còn gắp cho nhau ăn nữa chứ, mẹ kiếp. Nhìn một lúc, gái để ý thấy em, em cười nhẹ nhàng nhất có thể, mặt gái tái mét, em bỏ luôn bát phở đứng dậy tính tiền, xong em gọi luôn con phục vụ, anh trả luôn bàn kia, tí nhắn vs bọn nó là 'tiền đền bù thiệt hại', cắp xe đi về.
Về nhà vắt tay lên chán suy nghĩ, thôi ko yêu nhau nữa thì việc mẹ gì gái phải làm thế, cứ công khai ra như cave ý, việc éo gì mà phải lén lút. Chiều bật máy đánh lol thì gái đến
- cho em giải thích được không anh.
- giải thích gì hả em
- chuyện sáng nay ấy, em xin lỗi, chỉ là anh ý mời đi ăn thôi, giữa bọn em không có gì cả.
- chuyện sáng nay nào, mà giữa bọn em có gì không thì liên quan gì đến anh.
- anh, anh đừng thế mà, em xin lỗi.
- ơ hâm à, làm con mẹ gì mà xin lỗi, đi xin lỗi ny em ý, sáng nay a đi ăn thấy e cười vs thằng đó mạnh lắm mà, há toác mồm ra mà cười, tiện thể bj luôn đi.
- anh, hãy tin em, em yêu anh mà.
- ờ thế hả, còn gì nữa không.
Gái khóc, em thì éo quan tâm nữa, kệ mẹ nó, đi làm mua quà cho nó éo bao giờ thấy nó đeo, cùng lắm 1, 2 lần.
- thôi gọi ny e đến đón đi, tí anh phải đi có việc, cho đứng ngoài ấy.
- a là đồ đàn bà, yêu cái loại nghèo nàn như anh tôi chẳng thấy hứng thú gì hết, đã thế còn ysl
Em nóng máu lên vơ luôn cái chìa khoá dí vào cổ nó, 'tôi nói cho cô biết, chưa chắc luơng bố cô 1 tháng đã bằng 1 lần tôi về xin tiền bm tôi đâu, tôi ko thích thôi, câm mồm lại đi, còn sinh lý hả, thằng đàn ông phải có bản lĩnh của nó nhé, chứ đéo phải thằng nào cũng thấy gái là lao vào đâu ve ạ.'
Gái thấy thế chắc cũng có vẻ sợ, cắp đít ra về, cái mông ngày nào em từng yêu giờ chỉ muốn lấy kim chọc cho nó gì hết hơi ra thôi.
Em chỉ xả street tí, mong ae thông cảm, đừng gạch đá.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Full - [Đến hẹn lại lên] Mùa gấu chó
Full - [Đến hẹn lại lên] Mùa gấu chó
Đọc Truyện Voz - [Đến hẹn lại lên] Mùa gấu chó - Truyện Ngắn - Tâm Sự Gấu Chó
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcTJbhpTW7WZ5keXGSD4bohHA8xlqz-qM3zWxQmnxDkMTpoz_DUGWMXtIZvOvS1W2FkwSa67PbcTQr9vcYlSflXCK6veyzlEuBQM-5anfG8m1Yl_iQCda1OTbPLRFN299hgjRZSVjfar0/s1600/muagaucho.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjcTJbhpTW7WZ5keXGSD4bohHA8xlqz-qM3zWxQmnxDkMTpoz_DUGWMXtIZvOvS1W2FkwSa67PbcTQr9vcYlSflXCK6veyzlEuBQM-5anfG8m1Yl_iQCda1OTbPLRFN299hgjRZSVjfar0/s72-c/muagaucho.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/den-hen-lai-len-mua-gau-cho.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2015/08/den-hen-lai-len-mua-gau-cho.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-