Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 18

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
say nắng voz
Lúc đầu là tập kết ở nhà tôi, 2 chị qua chào hỏi 3 đứa bạn em thì mắt thằng nào cũng sáng lên, chị My ăn mặc đẹp với lại có dáng dấp nữa nên hút mắt con trai. Còn chị Hương lại có nụ cười má lúm, cũng cao mà nói chung thì 2 chị đều xinh như nhau cả. Vừa quen mà đã nói chuyện như trêu nhau như đúng rồi, tôi lại thành thằng đứng ngoài cuộc, gọt hoa quả rồi còn chơi xòe như trẻ con, thua thì nhịn không được ăn... Bày hết trò này đến trò khác rồi đến 7h hơn thì đến nhà hàng của thằng Nam, nhà hàng to đùng đoàng nổi tiếng ở đất Hà Nội. Đi với nó được mấy em nhân viên chào hỏi rõ nồng nhiên, chẳng hiểu ai quản lý bên tuyển nhân viên bên tiếp tân mà toàn em xinh tươi trẻ đẹp, thoáng nhìn là biết sinh viên kiếm tiền như tôi rồi. Cũng chẳng có gì là xấu cả, nhưng mà làm ở lễ tân gặp mấy thằng dê xồm nhiều tiền nó trêu rồi sờ mó thì có mà khóc bằng tiếng mán.
Chọn luôn một phòng VIP, mà cái phòng này chứa đến hơn 10 người vì cái bàn to đùng ở giữa và chục cái ghế xếp xung quanh, mặc dù bọn tôi đi có mỗi 6 mạng.
- Vào đi chúng mày, chị vào đi - Thằng Nam đứng cửa mời vào.
Ngồi an tọa hết rồi, ai cũng ý kiến Lẩu rượu nên chọn lẩu gà cho dễ ăn rồi linh tinh các món khác mà tôi cũng chẳng thể nào nhớ hết. Nhân viên mang trước ra 3 chai rượu tây (tôi chẳng biết tên rượu là gì), rồi rau các kiểu và lần lượt mang lên đủ, bày la liệt trên cái bàn lớn.
- Nay không say không về nhé - Tôi hô
- Ờ thằng yếu sinh lý uống 2 chén say cmnr. - Thằng Lâm chõ mồm vào
- Haha *tôi chỉ 3 thằng chúng nó* Một mình tao chấp Hết...
- A thằng này cứng, tí tao không đưa mày về đâu đấy.
- Ờ rồi, uống đê nói nhiều quá.
3 thằng nó quây tôi, bạn bè như cứt làm sao đỡ được 3 thằng bợm nhậu này, xin bê trước khi ngất và tiếp theo là đến 2 chị. Chúng nó cũng dã man con gái cũng không tha, 2 chị chắc chưa uống nhiều nên vài chén là mặt đỏ bừng rồi tôi bảo:
- Thôi, ăn đi uống gì kinh thế, lát còn quẩy thêm tăng nữa, cứ bình tĩnh.
- Đi đâu? - Thằng Lâm hỏi rồi ai cũng nhìn tôi
- Thì đi hát, nên ăn nhanh lên, khổ muộn là bà chủ nhà không cho vào đâu.
Mạnh mồm gọi 3 chai cuối cùng sử được 1 chai thì bê hết, chẳng biết bao nhiêu ml nhưng nói chung là nhiều. Quán nhà thằng Nam làm đủ bộ, cafe, bia, nhà hàng rồi karaoke nên chẳng phải đi đâu xa cả. Lại vào cái phòng vip nhất, lâu lắm rồi kể từ hôm sinh nhật nó đến bây giờ là lần thứ 2, cái hôm sinh nhật nó thì nát bét cho đến 3h sáng mới giải tán rồi ngủ lại nhà nó luôn.
- Nhân vật chính lên làm bài đi chứ nhể? - Cả đám ồ lên
Tôi ngại ngùng, cơ mà tôi hát dở lắm.
- Có thuộc bài chó nào đâu mà hát.
- Điêu mày, hát đi hay dở cũng được
- Ờ bọn nó nói đúng đấy lên hát đi - 2 chị đồng thanh rồi vỗ tay
Nhìn qua nhìn lại chúng nó cứ đùn đẩy rồi thằng Nam lên chọn bài hộ, lần gần nhất đi hát cũng là sinh nhật thằng Nam, cả bạn bè của nó nữa nên tôi ngồi im thin thít chả ho he gì, lại có cả cái bảng điện tử chọn bài chẳng sờ vào bao giờ nên phải bào nó chọn hộ. "Ngày mai nắng lên anh sẽ về"
Hôi đấy thích nghe mỗi bài này, thỉnh thoảng nhẩm đi nhẩm lại rồi cũng thuộc, hát xong chúng nó cũng vỗ tay kinh lắm mặc dù biết chẳng ra gì. Chắc cũng say hết nên bảo bật bia đứa nào cũng chùn tay hết rồi sang bên 2 chị gạ hát song ca các kiểu. Thằng Quang hát thì hay thôi rồi, chủ yếu là nó hát để lấy le với 2 bà chị kia, rồi còn bày đặt hát tặng mỗi chị một bài... Tôi với 2 thằng kia thì cứ khoác vai nhau cười khúc khích.
Hơn 10h...
- Thôi té đi tụi mày, cũng muộn rồi cho 2 chị về nghỉ. - Tôi nói.
- Ờ ờ thôi dậy đê.
Tôi gọi thằng Nam rồi ghé sát tai nó:
- Gọi nhân viên ra tính tiền hộ tao với.
- Ok
Rồi tôi với nó đi ra trước, ra quầy thu ngân bảo nhân viên tính tiền, mặt em thu ngân thì chăm chăm nhìn thằng Quang rồi bấm bấm phán cho một câu:
- Hết 500 anh ạ
Tôi mắt ngu ngơ đếch hiểu chuyện gì xảy ra:
- Cái gì, gì có 500, ê Nam mày lại làm cái đếu gì thế hả mày, tao bảo tao trả mà.
- Ờ thì 500 trả đê - Nó cười tỉnh bơ
- Đéo đùa nhé.
- Đưa ví mày đây. - Nơ dơ tay
Tôi đưa ví cho nó, nó đút luôn vào túi quần sau vỗ vai tôi:
- Thôi anh em, coi như bọn tao mừng mày có tháng lương gia sư đầu tiên. - QUay sang bảo với em nhân viên - Chỗ đấy anh trả
Đấy anh em thế đấy, bảo là mời bọn nó mà chẳng biết ai mời ai, đến khổ với bọn này, từ lần đấy cứ mời bọn nó đi ăn uống gì là toàn phải ra chỗ khác hết. Cứ quen biết thế này thì khó mà tranh trả tiền với bọn nó được.
Ngồi hết lên oto trở tôi và 2 chị về, trước lúc về còn nán lại xin số điện thoại 2 chị cơ, bọn này thiếu éo gì người yêu mà cũng xin số tán tỉnh cứ như rau cỏ, mà lái máy bay cũng chán bome ra.
Vào nhà là thu mình trong phòng luôn, như thường nếu mở điện thoại ra thì thấy hàng đống tin nhắn của nhỏ rồi, hôm nay lại không thấy gì... Cảm thấy lạ nên tôi nhắn tin cho nhỏ:
- Ngủ chưa? - Mới có 10h30
- Em chưa, sao hôm nay lại nhắn tin cho em trước thế.
- Anh mới phải hỏi ý, sao nay không nhắn tin cho anh
- Anh đi chơi mà em làm phiền làm gì?
Run mình, thôi xong bị phát hiện:
- Ơ sao em biết?
- Nhìn thấy
- Anh ngồi trên oto mà sao nhìn được
- Thì anh không phải xuống xe à?
- Ừ nhỉ quên mất
- Đi không thèm rủ người ta
- Hôm nay đã thế rồi còn rủ cái gì, anh định rủ nhưng nghĩ lại thôi
- Lại kiếm cớ
- Thật
- Sau bắt đền anh đưa em đi chơi bù
- Ừ, thôi ngủ đây
- Anh ngủ ngon
Sáng học muộn nên được ngủ hơi lâu một tí, lúc dậy thì nhận được cuộc gọi nhỡ của mẹ nhỏ và tin nhắn:
- Chiều không bận gì thì đi cafe nhé, cô cần nói chuyện với cháu.
Đọc xong tin nhắn tôi gọi cho mẹ nhỏ luôn:
- Cô nghe
- Cháu vừa dậy, có gì không cô?
- À chiều cháu bận gì không?
- Chiều dạy em mà cô
- Ừ thế nghỉ đi, chiều ra quán cafe nói chuyện, quán *** ở *** nhé. 12h chắc lúc ý cháu cũng tan học, thế nhé giờ cô bận rồi
- Vâng chào cô
Lại hoang mang, không biết là mẹ nhỏ định nói gì với tôi đây, nếu nói về chuyện học tập gia sư của nhỏ thì chắc chắn không phải, mẹ nhỏ nói nghiêm túc lắm... Chắc lại có chuyện không hay rồi.
Đi học về giấc luôn 3 tiết trên lớp, tôi phóng vội con xe đạp thần thánh đi đến quán cafe mà mẹ nhỏ bảo, đến nơi thì bị trễ mất 5'. Mẹ nhỏ ngồi ở ngay tầng 1, quán về trưa thì vắng chỉ có vài sinh viên ghé chân chờ đợi điều gì đó và bắt ké wifi nên định vị được mẹ nhỏ là khá dễ.
- Cho mình cafe sữa nhé - Tôi ngồi xuống rồi vẫy tay nói với nhân viên- Dạ cháu xin lỗi, tại đi xe đạp nên hơi lâu ạ
Cô chẳng biểu lộ cảm xúc gì rồi nói:
- Ừ, giờ cô vào vấn đề luôn nhé.
- Vâng
Mẹ nhỏ uống một ngụm nước cam rồi nói:
- Cháu thích Quỳnh nhà cô à? - Mặt nghiêm lại nhìn tôi
- Ơ sao cô lại hỏi cháu thế ạ.
- Cháu cứ trả lời đi.
- Cháu cũng không biết nữa... - Tôi cúi gằm mặt xuống
- Không trong trường hợp này là có rồi. - Mẹ nhỏ cười rồi nói tiếp
- Cô thấy cháu là người tử tế, không đua đòi ăn chơi như mấy thằng con trai mà con QUỳnh nhà cô nó đưa về, cháu lại còn là gia sư của Quỳnh nữa nên cô cũng quý cháu. Nhưng em nó sắp thi rồi, cô cũng mong em nó thi đỗ để gia đình được mở mặt. Cả đêm hôm trước em nó ngủ ở nhà cháu thì cô không thể chấp nhận được, không biết hai đứa làm gì nhưng cô thấy cháu nên dừng lại ngay. Trước khi đến gặp cháu cô cũng tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình rồi... Thực sự thì 2 đứa không hợp nhau đâu... Nếu cháu vẫn tiếp tục thì cô đành phải tìm gia sư khác cho em.
Nghe xong câu này thì tim tôi như đóng băng lại, chỉ muốn ngã ngửa người về sau, tôi đã gần với tay tới được nhỏ rồi thì lại phải rụt lại.
"Tình chúng mình chỉ thế phải không em?"
- Dạ vâng cháu hiểu rồi, nhưng cháu cũng có một điều kiện.
- Cháu cứ nói
- 1. Cô đừng nói với nhỏ là cháu và cô nói chuyện hôm nay
2. Cô đừng kể chuyện gia đình cháu cho em nghe
Thế thôi ạ!
- Điều 2 thì làm được chứ điều 1 thì cô lỡ nói với em lúc sáng rồi.
- Dạ vâng thế cũng được ạ
- Tối cháu cứ đến dạy bình thường nhé, thôi cô về trước còn có việc. Tiền cô sẽ trả
- Thôi cô cứ về, cháu ngồi thêm lúc nữa rồi gửi luôn ạ
- Ừ, thế nhé, chào cháu
Cô đi xa khuất, tôi ngửa người về phía sau hít một hơi dài... Cảm giác chán ngán đến tận cổ, trước có đi xem bói với đám bán nói tôi đường tình duyên gặp nhiều khó khăn, giờ mới thấy đúng. Mà lỗi là tôi cũng quá bất cẩn, khi đưa nhỏ về mà đứng trước cửa nên mẹ nhỏ nhìn thấy. Mà trai gái tuổi này thì làm sao mà không nghi được... Kể cả là cafe có sữa... thì cũng vẫn... ĐẮNG!

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,34,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 18
Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Chap 18
Đọc Truyện Voz - Gia đình hắt hủi... Say nắng cô nàng lớp 12 - Tự Truyện Voz - Chuyện Tình Yêu Voz - Chap 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30 - 31 - 32 - 33 - 34 - 35
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s1600/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5kWHjRTwp3bolY_cBaHeprpEyGt__hy6K3h7lf5IafmJI6z4XuSCpvRdSqwn9heI9uTDK2210DBFg0-3C4BQlUbWqxfPnVVgg2oEBcLwYo-W9aQSeK6g30CGtwmsdEplp9xgZlZdVxb0/s72-c/giadinhhathuisaynangconanglop12.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-18.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/07/gia-dinh-hat-hui-say-nang-co-nang-lop-12-chap-18.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-