Chuyện tình buồn của tôi - Chap 32

Chọn chế độ đọc: Sáng - Tối
chuyện tình buồn của tôi voz
Sinh Nhật Phương 6/3
Hôm nay là sinh nhật phương, chiều nay tôi nghỉ làm để đi chơi với phương, tôi muốn ở bên em cả ngày hôm nay ở bên cạnh em.
Phương không tổ chức sinh nhật, em nói là "chỉ cần đi chơi với anh là đủ rồi" ừ thì tôi cũng hạnh phúc khi ghe em nói câu nay, nhưng cái khó là hôm đấy đang cháy túi :shot: còn mỗi hơn 100k.
Cuối tháng trước lấy lương đưa cho chị huyền trả nợ, với sinh hoạt rồi, hôm đấy đâu có biết là mùng 6/3 sinh nhật phương, đến ngày mùng 4 mới biết :gach:
Tôi muốn mua một món quà tặng em nhưng không thể, hơn 100k mua được gì, mà chọn đồ cho phương khó lắm, phương ghét nhất là đeo trang sức, như khuyên tai, dây chuyền, mọi thứ gì gì tới trang sức em đều không đeo (mỗi cái vòng tay tôi tặng em là em đeo :hehe:) mà hơn 100k cũng mua được cái gì đâu, thôi đi dạo với em thay cho quà vậy :haha:
2h chiều tôi tới nhà em, bác hậu ra mở cửa và bảo "cháu lên phòng đi phương đang ngủ đấy" tôi lên phòng mở cửa nhẹ nhẹ, bước chân chầm chậm lại giường em rồi ngồi xuống.
Nhìn em ngủ thật đẹp, áo em bị tốc cho tới rốn, tay phải và tay trái gác lên bụng, cái bụng trắng muốt phẳng lì.
Lấy tay vuốt nhẹ má em, rồi vén lại mái tóc đang che trên mắt em, mắt đã cận rồi mà cứ thích nuôi tóc mái dài cơ.
phương cựa mình rồi chợt mở mắt, chắc em thấy sự đụng chạm, nên em tỉnh dậy.
- ơ anh - phương nhìn tôi ngạc nhiên nói.
- dậy thay đồ, đi chơi.
- vâng hihi.
Phương bật dậy đi lại tủ mở tủ tìm quần áo thay, còn tôi thì nằm xuống giường, lấy điện thoại em chơi.
Dạo này không có suy nghĩ là không thích con gái mặc váy nữa, ra đường nhìn thấy mấy chị mặc váy nhìn cũng đẹp đẹp, mà nhìn dáng em phương đẹp thế này chắc mặc váy đẹp lắm nhỉ.
- mặc váy đi, anh xem thử.
- dạ hihi :haha:
Phương tìm lấy cái váy màu đen rồi cầm vào nhà tắm, tôi lại nằm chơi game tiếp, một lúc sau phương bước ra, nhìn em cũng đẹp, cái váy dài tới đầu gối, tôi bật dậy nắm tay em đi xuống nhà luôn.
- anh ơi đi bộ hả.
- ờ, đi bộ cho thoải mái.
Tôi và phương lên cầu .... Phương dựa đầu vào vai tôi, vai tôi gầy và nhỏ quá, không đủ lớn để che chở cho em, nếu như giờ có thể quay lại ngày xưa tôi thề 1 ngày sẽ ăn 3 4 bát cơm để cho béo lên.
Phương đưa tay lên, không biết em đưa tay lên làm gì nữa, em nhắm mắt lại, chắc là em cảm nhận một cơn gió không biết từ đâu thổi tới.
Tôi thật vô dụng và chán nản, sinh nhật em mà tôi không mua nổi được một món quà tặng em, haizzz.
- anh xin lỗi.
- xin lỗi gì cơ.
- sinh nhật em, mà anh chả đủ tiền mua quà tặng em.
- hì không có gì đâu anh, em hiểu mà.
- ừ.
Em không giận tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy chán nản ghê gớm, tôi nhắm mắt suy nghĩ về tương lai của mình, nếu tôi mà không đỗ đại học thì tôi sẽ làm gì để nuôi em, không lẽ đi làm phụ hồ xuốt à, tôi thề khi nào tôi lớn hơn khi tôi đi làm kiếm được nhiều tiền hơn, tôi sẽ mua một đống quà về tặng em :gach:
Chiều hôm đó tôi và phương đi hết nơi này tới nơi khác, mỏi chân thì nghỉ ở ghế đá vỉa hè, hết mỏi rồi lại đứng dậy đi tiếp.
Ngồi trên vỉa hè thỉnh thoảng lại có những chiếc lá vàng úa bị gió thổi rơi xuống đầu hai đứa vậy là tôi lại có công việc mới, ngoài việc ôm em tôi còn có việc là nhặt những chiếc lá rơi vào đầu hai đứa nữa :gach:
6h tối hai đứa ai cũng đói, nên đi vào quán phở ven đường gọi 2 bát phở ăn, 2 bát phở bò mang ra, tôi đang đói nên mặc kệ tất cả lấy đũa gắp ăn luôn :gach:
- túi anh còn bao nhiều tiên.
- hơn 100k.
- tí em trả cho nha.
- thôi để anh trả cũng được.
- ứ em trả anh giữ lấy tí mua kem cho em nữa hihi.
- ừ.
Ăn xong phương tính tiền còn tôi ngồi nhìn em đưa tiền, hai đứa nắm tay nhau ra quán phở, trên đường tôi ghé vô quán kem mua cho em một hộp kem vị socola, tôi thì không thích anh kem nên chỉ mua một hộp cho em.
Hai đứa ra vỉa hè ngồi, phương ngồi xúc kem ăn thỉnh thoảng em lại đút cho tôi vài miếng, tôi thì chúa ghét ăn kem, nhưng vẫn phải ăn cho em vui.
- anh vẫn còn tiền nè, tí ăn gì không anh mua cho.
- dạ thôi hì.
- hôm nay sinh nhật em mà, ăn kem hay ăn gì nữa thì bảo anh, anh đi mua cho.
- à em thích ăn cái này này.
- cái gì.
- đây.
Phương vòng tay qua tôi, ghì đầu tôi xuống, hôn ngấu nghiến môi tôi, tôi hơi bất ngờ một chút, rồi cũng khẽ nhắn mắt lại mà đáp lại đôi môi mỏng ướt.
Tôi vòng tay qua eo em ôm chặt lấy em, mặc kệ mọi thứ buồn phiền kia,
Tôi hoà mình vào nụ hôn em dành cho tôi, cảm giác thật tuyệt khi hôn người mình yêu.
Phương mút nhẹ lấy đôi môi của tôi, thỉnh thoảng em lại cắn nhẹ nhẹ lấy môi tôi, lưỡi em chạm nhẹ lên môi tôi, tách nhẹ lấy bờ môi tôi, lưỡi em như một con rắn ngọ nguậy trong miệng tôi.
Hai cái lưỡi chạm nhau, một dòng điện lại chạy qua người tôi, hai cái lưỡi hoà lấy nhau, mơn trớn lấy nhau, lần đầu tiên từ khi yêu em, tôi mới thấy em chủ động đưa lưỡi vào miệng tôi trước.
Tay tôi như vô thức, tôi không kiềm chế được cánh tay của tôi nữa, tay tôi di chuyển từ cái bụng thon ngọn của em rồi từ từ nó chạm vào bầu ngực của em, phương khẽ giật mình, bàn tay tôi run run, người tôi toát mồ hôi đầm đìa, khi chạm vào ngực em, cảm giác thật khó tả.
Thấy phương không có ý định là đẩy tôi ra, tay tôi bắt đầu bóp nhẹ quả đồi em, quả đồi của em to tròn mềm mại, tôi cứ xoa nắn bên này rồi bên kia, đầu óc tôi giờ toàn những suy nghĩ đen tối, tôi hôn mạnh đôi môi của em hơn.
Được voi đòi hai bà chưng, tay tôi không xoa nắn hai quả đồi núi của em nữa, mà khẽ từ từ đưa xuống dưới, chạm nhẹ vào đùi em, làn ra trắng mịn, tay tôi dần dần luôn vào váy em, khi chạm được vào thứ đó, tôi mở mắt ra xem cảm giác của em ra sao, em khóc nước mắt em đang chảy đầm đìa.
Em không muốn cho tôi sờ vào thứ đó thì tại sao em không đẩy tôi ra mà tát cho tôi vài phát cho tôi chừa, tại sao em lại phải chịu đựng, tại sao em lại phải chiều tôi, tại sao em lúc nào cũng suy nghĩ cho tôi hết mà không lo gì tới bản thân.
Em từng nói là em muốn giữ tới khi nào kết hôn, vào đêm động phòng em mới cho tôi chạm vào những thứ đó của em, vậy giờ tại sao tôi đang chạm vào thứ đó tại sao em không đẩy tôi ra, tại sao em lại phải chiều tôi hả TẠI SAO.
Phương luôn làm theo cảm nghĩ của mình, em chưa bao giờ lo cho bản thân cả, em hi sinh đủ thứ cho tôi, em rất chiều tôi, như một người mẹ nuông chiều con vậy.
Tôi hận mình, hận mình đéo hiểu được cảm xúc của em, em hi sinh ước mơ của mình để thi trường đại học của tôi sau này tôi mới biết là em, không muốn tôi buồn, không muốn tôi ngày nào cũng thấp thỏm sợ mất em, nên em phải thi cùng trường với tôi, để cho tôi đỡ buồn.
Thỉnh thoảng tôi cũng bảo em là hãy lo cho bản thân mình, nhưng em ghe rồi lại bỏ ngoài tai em, có lần 2h đêm tôi ngẫu hứng nhắn tin nói nhớ em, thấy em không rep lại tôi cứ tưởng em ngủ rồi, thì ra không phải, em đạp xe đạp tới nhà tôi, gặp tôi, lúc đó tôi chỉ biết ôm em ngoài cổng và mắng em.
Thấy em khóc, tôi chợt bừng tỉnh rút tay ra khỏi váy em, em áp mặt lên vai tôi thút thít khóc.
- anh xin lỗi.
- dạ hức.
- em không muốn thì sao không ngăn anh lại.
- anh muốn mà hức, anh thích thì em cho anh đấy hức.
Tôi ôm chặt em vào lòng áp mặt vào mái tóc có mùi hương quyến rũ, tôi là thằng đáng chết chỉ biết làm theo suy nghĩ của mình, mà không lo gì tới em.

BÌNH LUẬN VỀ TRUYỆN

Các bạn đang đọc truyện trên DocTruyenVoz.Com, website đọc truyện voz nhanh, đẹp, không quảng cáo khó chịu... Hãy LIKE Facebook DocTruyenVoz dưới đây để cập nhật những truyện mới nhất!
Tên

#AnhChàngBéCon,29,#BạnLoằn,1,#BạnThânYêu,1,#BiênGiớiNgàyThángNăm,13,#BíMậtKinhHoàngTrongQuánNet,1,#CáChépMùaDịch,1,#CasinoKýSự,60,#CănNhàKho,1,#ChạyÁn,40,#ChịQuảnLýDễThương,6,#ChuyệnBựaThờiĐiHọc,1,#ChuyệnCủaBun,1,#ChuyệnLinhTinhTạiHạ,3,#ChuyệnLoạnXịNgậu,1,#ChuyệnTìnhTênTàiXếCứngĐầuVàCôGiáoBướngBỉnh,50,#ChuyệnVềNữSaleBĐS,1,#CóLẽAnhQuáNgốc,1,#ConChủTịch,1,#ConĐườngMangTênEm,1,#CóNênYêuCôBạnThânĐểBảoVệCôẤy,1,#ConGáiSếpTổngVàOsinCấpCao,19,#CôBéHàNội,7,#CôGiáoChủNhiệmCủaTôi,12,#CưaChịHàngXóm,1,#DầuKhí,28,#DòngĐờiNổiTrôi,5,#DuyênTrời,1,#ĐãNhớMộtCuộcĐời,11,#ĐơnPhương,28,#ĐứngDậyTừVấpNgã,4,#ĐừngĐùaVớiGáiHư,1,#ĐừngĐùaVớiTeen,1,#ĐừngLàCảThếGiớiCủaNhau,13,#EmHàngXómĐốiDiệnNhàTôi,1,#EmNướcMắtVàMưa,42,#EmSinhRaLàĐểHạnhPhúc,1,#GáiĐếnỞCùngNhà,37,#GấuEmCóVõ,1,#GấuEmLàHotGirl,1,#GópTiềnChơiCave,1,#HaiChịEmTinder,1,#HậuHóaĐơn,14,#HậuHóaĐơnPhiênBảnThực,24,#HóaĐơn,140,#IUsedToBeASugarBaby,13,#KhépLạiQuáKhứ,7,#KhôngPhảiTruyệnKinhDị,1,#KýSựChuyểnMộ,21,#KýỨcMộtThờiNgangDọc,77,#KýỨcVuiKhổ,1,#LàmNghệThuậtPhảiCóĐamMê,1,#LàmViệcTrongQuánMassage,21,#LàngQuêThànhPhốTôiVàEm,85,#LờiTrầnTìnhCủaMộtẢĐiếm,1,#LỡTaySờGấu,1,#LỡYêuNgườiTình,29,#MưaHayNướcMắt,31,#MyMemory,39,#NayCãiNhauVớiVợVuiQuáMấyBácẠ,34,#Nga,7,#NgàyHômQuaĐãTừng,6,#NgheCaveKểChuyện,39,#NgườiConGáiÁoTrắngTrênQuánBar,3,#NhậtKýBuồnChuyệnTù2013,26,#NhữngBóngMaTrênĐườngHoàngHoaThám,22,#NhữngChuyệnBựaThờiSinhViên,1,#NiềmHạnhPhúcCủaMộtThằngNghèo,13,#NữTiếpViên,33,#OanGiaNgõHẹp,78,#ÔiCáiCuộcĐờiCủaTôi,9,#ỞTrọVùngCao,7,#PhảiLòngAnh,1,#QueEmĐấtĐộc,1,#QuêNgoại,1,#RanhGiới,8,#Sau5NămGấuĐãDốiEm2Lần,1,#SayNắngCôEmTánCôChị,5,#TạiHạ,17,#TánCôGiáo,1,#TánGái10kSub,16,#TánGáiCùngCơQuan,1,#TánGáiTâyTrênMeowchat,6,#ThếGiớiCủaCậuCóMàuGì,9,#ThờiSinhViên,1,#TiềnHóaĐơn,51,#TiềnNhiềuThìCóNênMuaNôLệVềChơi,1,#TìnhYêuHọcTrò,74,#TôiĐangChănRauLàVợCũ,1,#TôiĐiTánGái,1,#TôiLàGáiDịchVụ,1,#TộiLỗi,58,#TruyệnKỳBíỞBerlin,1,#VẽEmBằngMàuNỗiNhớ,47,#VozNgoạiTruyện,1,#VôTìnhHônGáiEmPhảiLàmSao,10,#XinLỗiAnhYêuEm,5,#YêuCaveCaoCấp,12,#YêuGáiDịchVụVàCáiKết,1,#YêuThầmChịHọ,195,#YêuThầmEmVợ,17,#YêuThầmVợBạn,1,100 ngày cố yêu,1,1730.365.2.1,13,7 ngày làm gia sư,1,Anh có thể tặng em một nụ hôn không,1,Anh ơi em không phải là rau,1,Bạn gái cũ làm thư ký,33,Bạn gái tôi là lớp trưởng,1,Bản lĩnh ếch cụ,1,Bắt gặp gấu ôm eo thằng khác,1,Bị con bạn thân nhìn thấy chết em rồi,1,Bị đâm khi đi chơi cùng Gấu,1,Bị ép đi xem mặt gái,21,Bị gái ở bể bơi vô ảnh cước vào bụng,1,Boys Già,4,Bố vợ tôi,1,Bỗng dưng anh yêu em thiên thần bé nhỏ,4,Cách chinh phục gái hơn tuổi,72,Cai sữa,1,Cảm nắng chị cùng dãy trọ,13,Cảm ơn em con cave đã thay đổi cuộc đời anh,1,Cát tặc,14,Câu chuyện về 1 checker,9,Chàng lớp trưởng và cô nàng đanh đá,11,Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi,1,Chăn rau,1,Chăn rau ai dè yêu thật,1,Chị ơi anh yêu em,1,Chuyện của một thằng bị bệnh tim,1,Chuyện của tôi,22,Chuyện em xả hơi,1,Chuyện FA kinh niên và có vợ như nào,1,Chuyện Q4,1,Chuyện tình buồn của tôi,53,Chuyện tình của anh nhân viên văn phòng và con gái cảnh sát,24,Chuyện tình của mình với gấu người Đài Loan,31,Chuyện tình của tôi nàng và con chó,1,Chuyện tình với em hàng xóm,1,Chuyện tình zồng,5,Chuyện tù,3,Chuyện về người phụ nữ,26,Chuyện xưa và nay,6,Có gấu là người Hàn,1,Con bạn thân,26,Con đường mang tên em,28,Con Thầy - Vợ Bạn - Gái Cơ Quan,2,Cô bạn gái người Mỹ của tôi,29,Cô gái của sếp,19,Cô gái thích coffee đen,1,Cô giáo Em sẽ mãi ở trong trái tim anh,39,Cô giáo và học sinh,2,Cô trợ lý và nàng gia sư,51,Cơn mưa ngang qua,1,Cuộc chiến giữa Nhíp xinh và Quần đùi hoa thủng đũng,26,Cuộc đời một giấc mơ,1,Cuộc đời tôi và những mối tình đi qua,54,Cuối cùng mình cũng lấy được vợ,1,Cưới em gái tiếp viên quán cà phê,1,Cười lên cô bé của tôi,129,Cứu gái đụng xe và câu chuyện tình buồn,1,Cứu net một em sinh viên hot girl,1,Danh Sách Truyện,327,dauphongver01,3,Dì ơi có phải là tình yêu,2,Dì tôi là một teen girl,7,doithayxx,8,Drop,55,Du học Liên Xô,73,Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt,1,Đã nói lời tạm biệt,1,Đang viết,42,Định mệnh của tình yêu,1,Đôi mắt người xưa,1,Em đã bỏ nghề làm nông nghiệp như thế đó,1,Em đã là thiên thần,23,Em đã lỡ một tình yêu,1,Em đã nuôi con của người em yêu như thế nào,7,Em hàng xóm đối diện nhà tôi,3,Em hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà,51,Em hàng xóm xa lạ,1,Em KTV Massage,1,Em là cô bé của anh,7,Em nhân viên của mama,4,Em sinh ra là để hạnh phúc,77,Gái net,19,Gái trọ cạnh phòng,8,Game Online Chuyện tình 5 năm trước,1,Gấu đã tán em như thế nào,1,Gấu hơn mình 6 tuổi,1,Gấu kute và cực kỳ bá đạo,4,Gấu mình ngủ với 1 gã đã có vợ,1,Gấu mới cao tay trả thù gấu cũ,1,Gấu phản bội sau 7 năm yêu nhau mặn nồng,1,ghost,2,Gia đình hắt hủi say nắng cô nàng lớp 12,53,Giá như dừng yêu,3,Giảng Viên lái xe bất đắc dĩ,33,Gio_Vo_Tinh2710,2,Giới hạn tình bạn hay vượt rào,4,Hành trình cưa đổ MC,1,Hành trình tìm lại,25,Happy Ending,35,Hãy hiểu anh người anh yêu,14,Hẹn ước Bồ Công Anh,4,Hoàn thành,213,Học sinh,33,Hối hận vì lấy vợ sớm,1,Hồi ức của một linh hồn,8,Khi vozer đưa gái đi chơi,1,Khiêu vũ giữa bầy gõ,30,Khiêu vũ giữa bầy les,18,khovigaitheo,3,Không lẽ nói cho cả thế giới rằng mình đang yêu,7,Không phải truyện kinh dị,12,Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời,1,Ký ức xưa,3,Là duyên hay là nợ là chăn hay bị chăn,7,Làm thằng đàn ông tốt không phải lúc nào cũng hay,1,Làm việc cùng EX,1,Lắng nghe nước mắt My memoirs,3,Lần đầu hút cần,1,Lỡ ngủ với chị,1,Lời trần tình của một ả điếm,25,Minh Hoàng và Hoàng Vi,3,Mối tình đầu,1,Một đêm trăng lạnh trai lông bông cảm nắng gái lạnh lùng,1,mrxau,3,Mùa gấu chó,1,Này điếm em yêu chị,1,Này em làm cô dâu của anh nhé,9,Nên là chúng mình lấy nhau đi,1,Ngày không Phây,1,Ngẫm,52,Nghề bồi bàn,20,Nghề Vệ Sĩ,4,Nghi vấn cao thêm sau 4 năm tu luyện,32,Ngỡ quên và ngàn ngày nhớ,43,Người con gái nghiền chữ nạ,1,Người yêu cũ của gấu dọa giết em,1,Người yêu tôi là gái hạng sang,15,Nhà nàng ở cạnh nhà tôi,41,Nhập viện xa nhà Gái thành phố thương,4,Nhật ký anh yêu em,9,Nhật ký chăn rau,7,Nhật ký gã tồi và cô cave bé nhỏ,1,Nhật ký Hoàng Vy,22,Nhật ký làm bố,1,Nhật ký những ngày đầu làm vợ,1,Nhật ký những ngày mưa,17,Nhỏ bạn thân bị less,22,Những đứa em gái và bà xã hiện tại,16,Nó lại nhớ anh như một thói quen khó bỏ,1,Nocturne 1 kí ức đẹp,1,Nợ duyên nợ tình,28,Nửa đêm gấu cầm dao,1,Ở chung với gái,23,Phải lòng anh,3,Phụ nữ không hề khó hiểu,1,Ra mắt gia đình ex,13,Sad Ending,15,Sau 10 năm gặp lại em đã có gấu là bạn thời lớp 1,5,Say nắng gia sư của em trai,9,Săn nã,40,Sống chung với gái,8,Tạ Trùng Linh hồi ký,1,Tác giả Tại Hạ,18,Tán cô giáo,39,Tán gái bên Hàn,1,Tán gái dễ ợt,1,Tán gái hơn tuổi và những bài học,2,Tán gái khó thế sao,1,Tán gái ở nhà,31,Tán gái Tây,15,Tâm sự,8,Tâm sự của chàng trai 18 tuổi sắp làm bố,12,Tâm sự của một thằng con trai tỉnh lẻ say nắng gái thành phố,1,Tâm sự hồi ký về trại Sa La Điên,1,The day you went away,43,The Khải Huyền,19,Thời trẻ trâu và chuyện tình tù,4,Tín dụng đen,18,Tình đầu sau 1 đêm trắng và phát hiện ra sự phũ phàng,1,Tình yêu và tình dục,1,Tôi đã tiêu 10k như thế nào,1,Tôi Em 2 thế giới,1,Tớ có thể yêu cậu cũng có thể quên cậu ngay lập tức,1,Trả thù gấu chó,16,Trai ngoan dính phải gái hư,1,Trót yêu,1,Trớ trêu,1,Truyện 18,28,Truyện cười,17,Truyện cười Vôva,47,Truyện ma,9,Truyện ngắn,101,Truyện tâm linh Bố em,1,Từ gặp ma đến gặp gấu,25,Tưởng nhầm gái hư đc nhầm gái ngoan,22,Vì cuộc đời là những luống rau,8,Vị tình đầu,12,Videos,12,Vo_Tonq_Danh_Meo,12,Vợ chồng hàng xóm,1,Vợ ơi anh biết lỗi rồi,27,Vợ xăm hình hổ báo nhưng rất chung tình,44,Vợ yêu,8,Vợ yêu ơi anh yêu em nhiều lắm,1,Xin lỗi em bởi vì anh nghèo,1,Yêu bé Dừa,2,Yêu chị cùng công ty,1,Yêu cô bạn học cùng cấp 1,4,Yêu em là hạnh phúc đời anh,1,Yêu em nhanh thế,1,Yêu em quá nhanh và nguy hiểm,8,Yêu gái dịch vụ và cái kết,11,Yêu gái matxa và kết cục,1,Yêu người cùng tên,70,Yêu người IQ cao,26,Yêu nhầm chị hai được nhầm em gái,16,Yêu thầm em gái bạn thân,1,
ltr
item
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất: Chuyện tình buồn của tôi - Chap 32
Chuyện tình buồn của tôi - Chap 32
Đọc Truyện Voz, Truyện Voz, Tình Buồn Voz, Hồi ký, chuyen tinh buon cua toi, Chuyện tình buồn của tôi - Chap 32
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s1600/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPrwWW6GcT7_uHwrH5Rqcx-g27JXwzUlGhFGPBdvwYHKUE_WSOLOsf3HxsctB2xLCqih7V1m46O7sGfxHP29I3rrOvmpK0lEn1YKQXFTqJ2RixAnkJNMD7X4rSEO3iSmu1tDBgMI9_RO8/s72-c/chuyentinhbuoncuatoi.jpg
DocTruyenVoz.Com - Tuyển tập truyện Voz hay nhất
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-32.html
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/
https://www.doctruyenvoz.com/2016/08/chuyen-tinh-buon-cua-toi-chap-32.html
true
3715675415566788023
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc tiếp Reply Cancel reply Delete Đăng bởi Home TRANG TRUYỆN Xem tất cả CÓ THỂ BẠN THÍCH TAG ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không có truyện nào! Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April Thg 5 June July August September October November December Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG NÀY ĐANG BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên Facebook Bước 2: Bấm vào link bạn vừa chia sẻ trên Facebook Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content
A+ A-